Càng nhìn càng thấy khó hiểu, Joohyun liền đưa tay vào túi xách lấy ra chiếc điện thoại, chỉnh độ sáng màn hình xuống thấp nhất. Sau đó cô ấn ấn mấy cái rồi bấm gửi. Cô nhắn:" Seulgi, vì sao hôm nay lại đến?"
Một giây sau điện thoại của Seulgi run run, anh vội mở điện thoại ra xem, ấn ấn vài cái anh cũng bấm nút gửi đi.
Joohyun nghe có tiếng thông báo tin nhắn, cô nhanh tay mở điện thoại ra xem, trong tin nhắn vỏn vẹn có hai chữ:
"Nhớ em".
Ôi ôi tâm hồn thiếu nữ lần đầu biết yêu của Joohyun vì tin nhắn này mà trôi lên tận mây xanh. Trong rạp đang khúc gây cấn đấu đá nhau, thấy Joohyun cười khúc khích, Bogum liền hỏi:
- Em cười gì vậy, chê anh diễn cảnh này không đạt à?
Mãi nghĩ đến chuyện gì đâu đâu nên khi nghe Bogum hỏi đến, cô vội vàng gấp gáp trả lời:
- Ơ không có không có, em đang nhắn tin với một người bạn thôi, không liên quan gì đến vai diễn của anh đâu sư huynh.
Bogum được dịp hỏi đến:
- Bạn sao? Bạn nào mà quan trọng hơn cả việc xem phim đầu tay công chiếu vậy? Bạn trai em à?
Joohyun cười gượng, cô lơ đễnh liếc mắt sang nhìn Seulgi. Thấy anh vẫn như không nghe gì chỉ tập trung nhìn lên màn hình, cô mới khẽ tiếng trả lời trong ngại ngùng:
- À vâng bạn trai em.
Bogum giật mình:
- Thật vậy sao, anh cứ tưởng em chưa có bạn trai còn đang định đề cử lão bạn nhà anh cho em. Ôi thế thì tiếc quá đi mất, tiếc quá.
Joohyun cười cười vén tóc, Bogum cứ theo cô hỏi mãi về bạn trai cô là ai. Joohyun tất nhiên là không dám công khai Seulgi, cô chỉ ậm ừ trả lời bạn trai cô là người bình thường không có trong showbiz.
Ghế bên cạnh, ai đó vừa nhìn lên màn hình vừa cười tủm tỉm một mình khiến cho đạo diễn Choi ở bên dở khóc dở cười rét run mấy bận. Kang thị Kang Seulgi vừa xem cảnh chia tay nhau của nam nữ chính vừa cười....đây là loại biểu tình gì đây hả?
.....
Buổi công chiếu đầu tiên diễn ra tốt đẹp, ngày mai phim sẽ được bán vé trên tất cả các rạp lớn nhỏ toàn quốc. Muốn biết phim có thành công hay không đợi ngày mai sẽ rõ.
Vì có sự góp mặt đặc biệt của Seulgi mà phía nhà báo có cái nhìn khác hơn về đạo diễn Choi, ngay cả mấy nhà tài trợ cũng có thái độ khác hẳn khi chưa có sự xuất hiện của Kang thị Kang Seulgi, quả nhiên người lợi hại làm cái gì cũng lợi hại.
Ngoài sảnh lớn, đạo diễn Choi vừa nói chuyện vui vẻ với Seulgi, quay sang thấy cô đang đi đến ông liền kéo cô lại, giới thiệu hết lời.
- Kang tổng, cô ấy là nữ chính phim lần này cũng là người mà hôm đó ngài cứu trên phim trường. Diễn xuất của cô ấy rất tốt, ngài xem Joohyun lên màn hình lớn cũng không bớt đi chút xinh đẹp nào.
Nói rồi ông quay sang tôi, cười vui vẻ:
- Joohyun chắc cô cũng biết Kang tổng phải không, qua chào ngài ấy một tiếng cho phải phép. Hôm cô ngã trên trường quay là ngài ấy kịp thời cứu cô đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SEULRENE] (COVER NAM HÓA) GẢ CHO KIM CHỦ - KIM CHỦ LÀ CỦA TÔI
RomanceThể loại: Ngôn tình hiện đại - showbiz - sủng - 1vs1, có yếu tố và bối cảnh hư cấu. Trích đoạn: - Á cứu tôi... Xoẹt, mũi dao nhọn hoắt đâm trực diện vào tim cô, máu bắt đầu tuông trào...Hốc mắt cô đỏ ửng, đau đớn, bất lực, trách cứ, thù hận.. Hàng...