Chương 10

1.4K 50 0
                                    

Đoạn thời gian này Joohyun khá nhiều hoạt động, ban ngày cô cùng đoàn làm phim đi tuyên truyền quảng bá cho "Gọi Thanh Xuân", lại nhận được vài hợp đồng chụp ảnh thương hiệu. Kang thị cũng mời cô làm hình ảnh đại diện kèm người phát ngôn cho sản phẩm đá quý cao cấp vừa mới ra mắt của công ty. Hình ảnh của Joohyun ngày càng được nhiều người biết đến, lượng fan tăng lên nhanh chóng, tiền cũng kín được nhiều hơn.

Còn về cô và Seulgi. Hai người ở chung với nhau thật sự rất tốt, Kang Seulgi là một người đàn ông hoàn hảo về mọi mặt. Cô ở cùng với anh, hầu như tất cả mọi thứ đều là anh lo lắng cho cô. Đến cả việc cô thích dùng loại bàn chải nào hoặc là sử dụng sữa rửa mặt hiệu nào cũng đều do một tay anh sắp xếp. Hàng ngày hai người tất bật với công việc của mình, tối đến lại giành cho nhau khoảng thời gian riêng. Cùng ăn cơm, cùng nhau đi xem phim, hay có khi đơn giản là cô nằm sấp cho anh chà lưng hoặc là những đêm cùng nhau mây mưa điên cuồng. Joohyun dần dần cảm thấy tình cảm của cô giành cho anh đang nảy sinh theo từng ngày. Không quá mạnh mẽ nhưng là nhẹ nhàng lãng mạng nhất.

Yêu chưa? Cô cũng chẳng còn biết nữa rồi!

Sáng hôm nay sau khi ghi hình cho một game show khá nổi tiếng, cô cùng Yerim đi đến trung tâm thương mại mua sắm một ít đồ. Dạo gần đây cũng có khá nhiều nhãn hàng thời trang có nhả ý muốn tài trợ trang phục cho cô nhưng anh Chan vẫn không đồng ý. Lúc trước cô là diễn viên hạng thấp, công ty không cấp cho cô một chút tài nguyên nào kể cả trang phục đều là tự cô chuẩn bị. Nhưng mà bây giờ thời thế thay đổi rồi, công ty chẳng những cung cấp cho cô một phần tài nguyên hậu hĩnh, lại rộng rãi đến mức tài trợ hết tất cả trang phục đi diễn của cô. Trong công ty giải trí AS người ta đồn tai nhau rằng Yummi sắp hết thời, tất cả đều sẽ nhường lại cho tiểu hoa đán Bae Joohyun..

Joohyun và Yerim dạo quanh một vòng mua được vài bộ váy mới, đi xung quanh cô lại thấy chiếc túi xách mà cô từng rất thích. Không nghĩ ngợi gì nhiều liền bước vào xem qua một chút.

Bên trong cửa hàng bày bán rất nhiều túi hàng hiệu, Joohyun rất thích túi Gucci, cô có thể nhịn ăn nhưng nhịn mua túi thì lại không được. Ưng ý một mẫu, cô nói với nhân viên bán hàng.

- Chị lấy cho em xem mẫu này đi.

Cô nhân viên thập phần vui vẻ, nhanh tay lấy chiếc túi trên kệ xuống.

- Cô tinh mắt thật, mẫu này vừa ra ở cửa hàng chúng tôi chỉ còn duy nhất một chiếc.

Joohyun gật đầu, cũng không hỏi giá, cô trực tiếp đưa thẻ quẹt lấy chiếc túi đem về nhà. Yerim đi theo nãy giờ cũng được Joohyun tăng cho cái túi hàng hiệu, con bé vui vẻ ra mặt luôn miệng cảm ơn.

Thật sự Joohyun là như thế, tính tình cô rất hào phóng. Lúc trước dù cực khổ nhưng cô vẫn chưa bao giờ chèn ép người đi theo mình. Ngày hôm nay cô có được chút cũng không quên trả ơn cho những người luôn bên cạnh cô.

Lúc đi ra cửa hàng, chẳng biết vô tình hay thế nào cô lại gặp được Nayeon đang đi dạo cùng bạn của cô ấy. Thấy cô, Nayeon cũng xem như là thân thiện.

- Joohyun, em đi đâu đây?

Joohyun gật đầu chào, cô vui vẻ trả lời:

- Em đi mua một ít đồ, chị Nayeon cũng đi mua sắm à?

[SEULRENE] (COVER NAM HÓA) GẢ CHO KIM CHỦ - KIM CHỦ LÀ CỦA TÔINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ