Chương 7

1.1K 57 0
                                    

Sáng hôm sau Joohyun đi đến trường quay rất sớm, mới 6 giờ anh Chan đã đem xe bảo mẫu qua đón cô.

Lúc Kang Seulgi tỉnh dậy đã thấy bên cạnh trống không lạnh lẽo. Nheo nheo mắt, anh nhìn thấy trên tủ đèn ngủ có một tờ giấy tiện lợi, trên đó viết vài chữ nhỏ nhắn nắn nót " Em đi quay, sữa em để sẵn dưới phòng ăn. Anh đừng quên bữa đấy, rất là tốt", phía sau còn không quên có một mặt cười rất đáng yêu. Seulgi nhếch môi cười, cô gái này thật là.....

Ngồi bật dậy anh đi nhanh xuống giường, trên môi ý cười vẫn còn tràn đầy. Sống chung với cô ấy... thật là tốt.

_______...._______

Joohyun đến trường quay vẫn không quên dùng điện thoại nhắn tin cho ai đó.

" Kang tổng anh đã uống sữa chưa?"

Mấy phút sau điện thoại có tiếng tít tít vang lên.

" Rồi. Em đã ăn sáng chưa, nếu chưa tôi kêu người đem qua cho em"

Joohyun nhanh chóng nhắn lại:

" Em ăn rồi, anh không cần lo".

Cứ tưởng là anh sẽ không nhắn lại nữa nhưng ít giây sau lại có tin nhắn đến.

" Ừ quay tốt, tôi đợi em về ăn cơm".

Đọc xong tin nhắn, cô lại cười thút thít, anh Chan kế bên trố mắt nhìn cô mấy lần.

- Joohyun... không được động tâm.

Joohyun gật gù, cô cười ngoác miệng:

- Em không mà, chỉ là có qua có lại thôi.

Anh Chan hết nói nổi với cô, thôi thì anh nhắc là nhắc vậy nhưng tâm là của cô, anh làm sao quản được đây.

Sau khi trang điểm xong là đến cảnh quay của Joohyun và Nana. Trong phim có một cảnh Nana vì không được nam chính chọn mà sinh hận hãm hại nữ chính do Joohyun đảm vai. Mà trong phim nữ chính vừa thông minh vừa đanh đá, biết Nana hại mình liền đùng đùng đi tìm cô, lời qua tiếng lại, nữ chính thẳng tay tát Nana, sau đó mới có màn hiểu lầm qua lại. Cảnh này là cảnh Nana bị tát.

- Cắt, Joohyun cô dùng lực quá yếu. Làm lại.

Tiếng đạo diễn Choi lánh lót, Joohyun thì cúi đầu xin lỗi, riêng Nana gương mặt hậm hực vừa bị tát.

Cảnh này Nana có yêu cầu thế thân nhưng đạo diễn Choi không đồng ý, bình thường những cảnh như này không cho phép đóng thế trừ khi người diễn là diễn viên có độ nổi tiếng cực cao. Mà Nana so ra cũng chỉ có một chút tiếng tăm không nhất thiết phải khiến đạo diễn Choi suy nghĩ lại.

Nana nhìn Joohyun, cô ả lầm bầm chỉ hai người nghe được.

- Joohyun cô đừng thừa nước đục thả câu, cô mà tát mạnh tôi nhất định sẽ không tha cho cô đâu.

Joohyun không trả lời, cô chỉ tập trung vào cảnh diễn sắp tới. Tiếng đạo diễn hô to:

- Action!

"Bốp" một tiếng vả rất lớn, gương mặt Joohyun đằng đằng giận dữ, thái độ gương mặt cùng với lực đạo lúc tát rất đạt yêu cầu.

[SEULRENE] (COVER NAM HÓA) GẢ CHO KIM CHỦ - KIM CHỦ LÀ CỦA TÔINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ