- PARK CHAENGYOUNG!
Jennie lột mạnh tấm chắn quấn con kín người năm trên giường rồi hét lớn.
- Dậy mau lên biết mấy giờ rồi không hả?
Lisa chạy vào sau tiếp lời Jennie.
- 2 đứa chuẩn bị xong rồi à?
Nó hôm qua thức đêm chơi game, nên giờ mới không dậy được đó.Jisoo bước ra khỏi nhà tắm sau khi make up thay đồ. Hôm nay bọn họ được nghỉ 1 hôm trước khi bay sang Jakarta nên họ quyết định sẽ đi mua sắm nghỉ ngơi mà con sâu ngủ Rose vẫn chưa chịu nhấc người dậy khỏi giường.
- Park Chaengyoung chị cho em 5p để chuẩn bị trước khi chị đổi ý không mua cho em chiếc túi mới ra của channel.
- Đây đây em dậy ngay đây.
Đúng là chỉ có Jennie ra tay mới trị được trường hợp này mà. Sau đó cuối cùng sau 30p 4 người mới có thể rời khách sạn.
______________________________________
Sau khi đi mua sắm cả buồi chiều các cô gái quyết định vào 1 quán đồ ăn truyền thống của Thái Lan để ăn tối.
- Này Lisa! 2 đứa cũng yêu nhau hơn 1 năm rồi mà chưa bị tóm cũng may mắn quá rồi.Chả bù cho chị còn đang tìm hiểu đã bị tóm gọn rồi.
- Dạo này Kai huyng còn liên lạc cho chị không? - Lisa quay sang hỏi Jennie
- Không biết nữa dạo này cả 2 cùng bận. Hazzz thôi không nói chuyện của chị nữa kể chuyện của em đi.
- Bọn em thì vẫn vậy có gì để nói đâu chứ.
- Mau mau kể chị nghe xem mấy đứa quen nhau như nào vậy? - Jisoo nhanh nhẩu hỏi.
- Thì đương nhiên là quen nhau qua lễ trao giải cuối năm rồi ạ.Cô vẫn nhớ lần đầu 2 người họ gặp nhau là tuần đầu nhóm comeback với Playing With Fire còn nhóm anh thì là tuần cuối cùng quảng bá trên Inkigayo. Vì là tân binh nên nhóm phải đi chào hỏi các nhóm tiền bối, đến phòng chờ của BTS 2 nhóm chỉ đơn giản chào hỏi qua lại ai mà nghĩ được đến giờ đã thành người yêu chứ.
Lần gặp tiếp theo của họ là các lễ trao giải cuối năm. Khoảng thời gian đó cô mới bắt đầu để ý anh hơn khi xem được mấy video reaction của nhóm anh khi nhóm cô biểu diễn. Sau đó bẫng đi 1 thời gian thì tên nhóc BamBam hẹn cô đi ăn nói gì mà cho cô gặp hội 97 gì đó của hắn. Ăn uống xong xuôi thì cả lũ lôi nhau đi hát hò, cô vốn không thích những chỗ ồn ào nên ra ngoài hóng gió thì gặp anh cũng đã đứng ngoài từ lúc nào. Sau khi nói chuyện vui vẻ thì cả 2 có trao đổi số điện thoại đầu tiên cô cũng không định cho sau đó lại bị thuyết phục với cái lí do là rất hâm mộ tiền bối GD nên muốn thông qua cô để làm quen với tiền bối bây giờ cô nghĩ lại thấy thật vớ vẩn hoặc lúc đó cô cũng đã có tình cảm với người con trai trước mặt rồi?
Sau lần đó về gần như ngày nào điện thoại của cô cũng bị khủng bố với cái tên đó. Đến khoảng gần 3 tháng sau thì anh ngỏ lời yêu cô và giờ cũng đã hơn 1 năm rồi.
Idol đúng là yêu đương vất vả lúc nào hẹn hò cũng phải chốn nhưng trong những cái vất vả đó vẫn có những cái hạnh phúc riêng. Như những ám hiệu, những lời nói, ám chỉ đến đối phương và những lần tưởng như vô tình chạm mắt mà chỉ có 2 người hiểu đó chính là hạnh phúc của riêng họ.
______________________________________
Mọi người đọc thấy hay thì hãy nhấn em sao nhỏ xinh để ủng hộ cho mình thêm động lực cố gắng viết hay và hoàn thiện hơn nhé 💜
BẠN ĐANG ĐỌC
《Chẳng biết làm gì nếu thiếu anh 》• LIZKOOK • BANGPINK •
FanfictionBởi vì em có anh Bởi vì anh có em Nên ta vượt qua tất cả