" cốc cốc "
- Ai đấy ạ?
Jisoo mệt mỏi nằm trên giường nói vọng ra. Hôm qua sau khi nhắn vào nhóm là đi ngủ cô đã chính thức quyết định tạm xa điện thoại 1 thời gian vì cô sợ. Sợ lại vô thức nhấn vào trang cá nhân của anh và người kia rồi lại phải đau lòng.
- Em Lisa đây unnie.
- Đợi chị một chút.Ây da cô thật sự không muốn rời giường nha nhưng mà cũng không thể để mấy đứa nhỏ phải lo lắng được.
- Có chuyện gì à? Chị đang ngủ.
- Cho em vào phòng trước đã nhé?Nghe thì như là đang hỏi ý người kia nhưng thực ra hành động vừa đi vào phòng vừa hỏi của cô lại trái ngược hoàn toàn.
- Có chuyện gì nói nhanh đi, chị hơi mệt muốn đi ngủ.
- Cái đó... cả ngày hôm qua chị không nhận được tin nhắn của anh Taehuyng à?
- Em biết rồi còn hỏi? Chị đã nói là anh ta 1 tuần nay không nhắn tin cho chị rồi.
- Em nghĩ là chị cần phải xem lại điện thoại đi đó.
- Hả? Làm gì cơ chứ? Chị đang li thân với nó rồi.
- Thì chị cứ xem đi.Nói xong Lisa lấy chiếc điện thoại bị đáp lăn lóc trên mặt bàn ăn ấn vào tay Jisoo.
- Fuck! Sao lắm thông báo thế này?
- Chị mở máy mà xem thông báo từ ai.Cô mở máy lên toàn bộ là..... Taehuyng, chính xác là 217 tin nhắn từ anh. Chuyện quái gì đang xẩy ra thế này?
Và điều đầu tiên cô muôn làm sau khi đọc xong nội dung tin nhắn chính là muốn tát cho chính bản thân 1 trận vì tội nghĩ oan cho anh và tự hành hạ bản thân như 1 con dở.
Chuyện là gia đình anh mới có người mất là vấn đề quan trọng nên anh phải giải quyết rất lâu đó là lí do 1 tuần qua anh không liên lạc với cô. Còn chuyện bức ảnh kia thì là 2 người đơn giản là chị em đi ăn 1 bữa thôi.
- Huhu Lisa cứu chị với. Làm sao bây giờ, đã không động viên thì thôi còn nghi oan cho người ta nữa.
- Hazz em đã bảo rồi mà. Chuyện gì cũng phải nghe từ hai phía chứ. Thôi bye em về với người yêu em đây chỉ sang báo cho chị thế thôi.
- NOOOO! Đừng bỏ chị như thế mà Lalisa.Anh hỏi cô sao mấy hôm nay không nói chuyện với anh nữa, cô biết trả lời như nào bây giờ? Vì cô nghĩ anh đã có bạn gái? Do cô ghen? Và cô đang giận anh? Không được! Cô không thể đủ can đảm nói như thế.
v31_12
Sao Jisoo không trả lời thế?jisoo
Đang nhập...Cô thật sự không nghĩ được lí do nào hết.
jisoo
Tớ xin lỗi...v31_12
Ơ sao Jisoo lại xin lỗi Taehuyng?jisoo
Xin lỗi vì lúc Taehuyng cần có người bên cạnh nhất Jisoo lai không ở bên
Xin lỗi vì giận dỗi Taehuyng lung tung
Xin lỗi vì đã trách nhầm Taehuyng khi chưa biết rõ mọi chuyện
Jisoo hứa từ nay sẽ luôn bên cạnh Taehuyng suốt phần đời còn lại không bỏ Taehuyng thêm lần nào nữa
Đã xem ✔1p
2p
Đến phút thứ 3 Jisoo chính thức nghĩ rằng anh đã giận cô thật sự rồi. Mối tình chưa kịp chớm nở này của cô cứ thế mà lụi tàn sao?Um no no no vì đến phút thứ tư cô đã nhận được cuộc gọi từ anh rồi.
- " A...alo, Taehuyng gọi có việc gì thế?"
- " Jisoo? Những lời nói trên... "
- " Jisoo xin lỗi, Jisoo biết mình sai rồi! Taehuyng muốn mắng chửi như nào cũng được nhưng đừng làm lơ Jisoo. Có được không? "
- " Sao Taehuyng có thể làm lơ Jisoo được cơ chứ. Taehuyng chỉ muốn hỏi những gì Jisoo nhắn bên trên ý là muốn dùng cả phần đời còn lại cho Taehuyng đúng không? "
- " Hả? Gì cơ? " cô là mắt chữ A mồm chữ O nhanh nhanh lướt lại tin nhắn để đọc lại những lời chính tay mình vừa viết. Lấy tay tự cốc lên đầu cô thầm nghĩ Kim Jisoo ngu ngốc tại sao tay lại nhanh hơn não như thế cơ chứ?- " Sao? Jisoo khống muốn như thế à? "
- " Jisoo ....không biết như nào mới phải nữa. "
- " Taehuyng thích Jisoo vậy Jisoo có thích Taehuyng không? "
- " Có...có thí...thích "
- " Vậy Jisoo làm bạn gái Taehuyng nhé? Bời vì anh không thể sống thiếu em được "
- " Um... được "
- " Anh yêu em! Hahaha cuối cùng Kim Jisoo cùng thành bạn gái anh rồi "Đúng là những người yêu nhau sẽ là nói mãi không hết chuyện. Họ cùng thức cả đêm mà mà nói đủ thứ chuyện trên đời cho đến khi mi mắt đã không thể chịu nổi sự hành hạ của chủ nhân mà cụp xuống.
_______________________
v31_12
❤ 💬 🔁
jisoo và 45 người khác đã thích
v31_12 Hừm đang nghiêm túc lắm đó
@jisoo
#vsoo
Xem tất cả 37 bình luậnjoyhappy Wow 2 nhóm này lại thêm 1 đôi nữa à?
v31_12 Haha bên đó cũng cố gắng
nharapmon Vậy là maknae line đã yêu đương hết 🙂 @suga @jinjin @hope
hope Chân thành xin lỗi nhưng tôi
đã có Wendy
jinjin Xin lỗi chú anh có Irene
suga Tao thì đã có Kumamon
rapmon 🙂 ok finelisa_m Úi chà chà kinh thiệt ha
v31_12 Vẫn kinh bình thường chưa
bằng em với thằng Kook được
jisoo 😝Tải thêm bình luận....
______________________________________
Hello tui đã ngoi lên sau 1 ngày có thể coi là ngày hạnh phúc nhất kể từ ngày bắt đầu viết truyện này đến bây giờ. Thật sự cảm ơn sự ủng hộ của mọi người rất nhiều dù mới chỉ là 1 số ít nhưng đối tui cũng đã là hạnh phúc to lớn rồi 💜 mọi người hãy tiếp tục ủng hộ cho truyện của mình nhé nhất là nhấn bé star nhỏ xinh dưới cùng góc bên trái nữa này 🌟🌟🌟
Mình thích nói chuyện với các thuyền viên của Bangpink lắm nên mọi người có gì muốn nói hay bình luận nha 💜
Hoi hôm nay nói đến đây thôi dài dòng quá rùi. Ngủ ngon mơ đẹp nha các bạn đáng iu ❤
BẠN ĐANG ĐỌC
《Chẳng biết làm gì nếu thiếu anh 》• LIZKOOK • BANGPINK •
FanfictionBởi vì em có anh Bởi vì anh có em Nên ta vượt qua tất cả