Lisa - Jungkook
lisa
Chia tay đijk19
Em nói linh tinh gì thế?
Anh làm gì khiến em giận à 🥺
Anh xin lỗi màlisa
Không có
Em muốn chia tay thế thôijk19
Anh không đồng ý
Anh biết em buồn vì những bình luận ác ý nhưng anh nghĩ là tình cảm của chúng ta phải hơn thế chứ?
Hơn nữa anh không muốn chúng ta kết thúc như này
Anh yêu em và anh biết em cũng thếlisa
Anh đừng nói nữa
Em hết yêu anh rồi
Em chán ngấy cái cảnh như này rồi được chưa?Đã chặn tài khoản jk19
Cuộc gọi từ Kookie
Chấp nhận / Từ chối29 cuộc gọi nhỡ từ Kookie tìm hiểu thêm
_____________________________
Hết thật rồi.
Đoạn tình cảm mà cô cùng anh xây dựng bao lâu nay chính cô cũng không nghĩ rằng lại do một tay mình phá vỡ. Cũng đúng ngay từ đầu đã biết ngày này sẽ đến chỉ không nghĩ đến rồi lại khiển bản thân thập phần đau khổ.
Cô còn nhớ một câu thoại từ trên bộ phim truyền hình nào đó đã xem từ lâu " Khóc đi rồi sẽ khiến ta cảm thấy đỡ đau buồn " . Nhưng cô khóc nhiều nhứ thế lại chỉ thấy đau buồn hơn, sao vậy nhỉ ?
__________________________
Bàn tay Jungkook nắm chặt chiếc điện thoại như muốn bóp nát nó ngay lúc này.
Cô đã chặn mọi hình thức liên lạc của
anh.Đột nhiên như vậy không cho anh một lí do chính đáng. Anh biết cô mệt mỏi nhưng anh vẫn đang cô gắng để mọi người chấp nhận chuyện của họ mà.
Tại sao lại không thể cùng anh cố gắng?
Thì ra tình cảm giữa hai người không bền vững như anh nghĩ...
Jeon Jungkook khóc rồi, anh yêu người còn gái đó lắm. Nhưng một cơ hội cùng anh cô ấy cũng buông bỏ.
__________________________
" cốc cốc "
- Lisa! Chị Jisoo đây.
- Vào đi ạ.Jisoo từ ngoài tiến vào có chút giật mình vì căn phòng không chút ánh sáng, điều này có chút lạ với một người thích ánh sáng như Lisa đó.
- Lisa mau dậy thôi, anh quản lí vừa đến nói chủ tịch muốn gặp chúng ta.
- Vâng.Thanh âm khàn đặc của người trong chăn còn khiến Jisoo giật mình hơn việc vừa nãy.
- Em sao vậy? Ôm rồi? Có cần chị bảo quản lí đưa em đến viện không?
- Em không sao chị ra ngoài trước đi, em chuẩn bị rồi ra luôn.
- Được. Em cần gì thì bảo chị luôn nhé.
- Vâng ạ.Phải dậy thôi! Cô mạnh mẽ như vậy trước giờ vượt qua bao nhiêu chuyện vẫn ổn chỉ là chia tay một người thôi mà...đúng thế chỉ là cô rất yêu người này.
Chuẩn bị xong 4 cô gái cùng nhau lên xe đến công ti. Mang theo nhiều lo lắng.
- Này mấy đứa có nghĩ chủ tịch sẽ mắng chúng ta một trận rồi bắt chia tay không?
- Em sẽ không chia tay với anh Jimin đâu. Bọn em yêu nhau lâu như thế.
- Em với Yoongi oppa cũng bàn hết rồi. Làm như mình em yêu lâu, Lisa còn chưa lên tiếng kia kìa.
- Ơ nói mới để ý nha, Lisa! Cậu với Jungkook đã bàn gì chưa?
- Mình chia tay rồi.
- WHAT!!!Sau câu trả lời hêt sức nhẹ nhàng của nhân vật chính là 3 khuôn mặt mắt chữ A mồm chữ O.
- Sao hai đứa lại chia tay?
- Thì chia tay thôi ạ.Trả lời xong câu hỏi của Jennie, Lisa nhang chóng kéo chăn quận tròn người trên ghế.
3 người thấy thế cũng không hỏi thêm chỉ biết nhìn nhau lo lắng.
Từ kts đến công ti không mất nhiều thời gian. Xe của họ hiện giờ đã đỗ trước cửa công ti.
" cốc cốc "
- Vào đi.
- Chủ tịch bọn con đến rồi ạ.
- Mấy đứa mau ngồi đi. Thời gian nghỉ ngơi qua thế nào?
- Bọn con đã lấy lại được sức rồi ạ.Jisoo thay mặt các em trả lời câu hỏi.
- Thế là tốt rồi. Sắp tới chúng ta sẽ có một dự án. Là một concert kết hợp với với nhóm nhạc khác, ta nghĩ mấy đứa sẽ mừng lắm. Là BTS.
- Dạ?Cả 4 đồng thanh hỏi lại.
- Sao vậy? Ta với bên đó đã bàn bạc hết rồi. Chắc giờ bên đó cũng đang báo xuống với nghệ sĩ.
- Nhưng còn chuyện hẹn hò.Jennie e dè hỏi lại
- Hahaha mấy đứa nghĩ ta gọi đến để bắt chia tay sao? Chuyện yêu đương là chuyện riêng của mấy đứa ta không quản chỉ cần biết chừng mực. Còn chuyện kết hợp là chuyện làm ăn giữa hai công ti. Được rồi không còn chuyện gì nữa thì mấy đứa về nghỉ ngơi đi. Ngày mai hai bên sẽ đi ăn, gặp gỡ rồi bàn bạc thêm.
- Vâng ạ. Bọn con về trước.Sau khi rời khỏi công ti cả 4 vẫn chưa hoàn hồn.
Đương nhiên là vui vì được diễn cùng người mình yêu nhưng không biết công chúng sẽ phản ứng như nào.
Về phần Lisa cô thấy cuộc đời cũng thật muốn phản đối lại cô quá rồi. Mới chia tay tối qua, tối mai đã gặp. Không những thế sau này còn phải gặp thường xuyên hơn. Cứ nhứ thế bảo cô quên anh kiểu gì cơ chứ?
Ở đâu đó thì lại có một anh trai hết sức vui mừng vì sắp được gặp lại người mình yêu.
______________________________________Hello các cô 🙋♀️
Thời gian này được nghỉ tôi sẽ cố gắng cập nhất chap mới nhanh nhất.
Mong các cô sẽ bình chọn nha 💜
Và bình luận nữa thì lại càng vui nhà vui cửa 💃🕺💃
BẠN ĐANG ĐỌC
《Chẳng biết làm gì nếu thiếu anh 》• LIZKOOK • BANGPINK •
FanfictionBởi vì em có anh Bởi vì anh có em Nên ta vượt qua tất cả