Sau khi về đến khách sạn cả 2 đều đã thấm mệt tắm rửa xong lên giường nằm. Lisa nằm gọn trong lòng Jungkook 1 khung cảnh thật sự hoàn hảo hơn bao giờ hết.
" reng reng "
Đang nằm thì cả 2 nghe thấy tiếng chuông điện thoại của Jungkook.
- " Alo! Bọn em đang ở khách sạn The Mayfair. Để em gửi số phòng cô ấy cho anh, em biết rồi sẽ không nói cho ai biết đâu. Uh bye "
- Ai vậy anh?
Lisa tò mò ngửng đầu từ trong ngực Jungkook hỏi.
- Là Jimin huyng.
- Có chuyện gì à?
- Uh huyng ấy vừa bay sang đây, anh nói xong em không được nói cho ai biết nhớ chưa?
- Được! Anh mau nói đi.
- Huyng ấy sang đây tỏ tình với Róse.
- Wow!Lisa đột nhiên bật dậy từ trong lòng khiến Jungkook không kịp chuẩn bị mà ngã xuống giường.
- A!
- Ui anh có sao không?
- Anh không sao hết.Anh đưng dậy, nhẹ nhàng cúi người xuống hôn lên môi Lisa. Rồi về giường kéo cô lại vào trong lòng mình.
- Theo em Jimin huyng liệu có thành công không? Tại anh thấy Róse có vẻ luôn né tránh huyng ấy.
- Em nghĩ là sẽ thành công vì Chaengyoung cậu ấy cũng thích Jimin huyng mà. Chẳng qua luôn cố giữ giá thôi chứ bọn em biết thừa.
- Thế thì tốt rồi, sau này lại có thêm 1 đôi nữa giữa 2 nhóm chúng ta. Có khi là thêm 2 đôi ấy chứ.
- Chị Jisoo với anh Taehuyng sao?
- Uh họ gần đây cũng có vẻ thích nhau đó. Thôi không nói chuyện của họ nữa, nói chuyện chúng ta đi .
- Chúng ta có chuyện gì sao?Lisa thắc mắc ngước lên hỏi lại.
- Thì nếu sau này chúng ta bị phát hiện thì sao?
- Em chưa nghĩ đến chuyện này, có gì hay mà nghĩ đến cơ chứ?
- Nhưng nếu bị thì sao?Jungkook thay đổi giọng nghiêm túc cúi xuống nhìn cô nói.
- Thôi không nói nữa em muốn đi ngủ.
- Uh được rồi chúng ta đi ngủ thôi.Lisa cố lảng tránh vấn đề này vì cô sợ, sợ 1 ngày chuyện tình cảm của họ sẽ bị bại lộ. Cô sợ sẽ giống những người khác sau khi bị lộ vì không chịu được áp lực từ công chúng mà rời xa nhau. Cô không muốn như vậy chút nào dù bản thân cô biết rồi 1 ngày họ cũng phải bước ra ánh sáng. Nhưng bây giờ thì cô không muốn cô vẫn chưa chuẩn bị được tinh thần.
Về phía Jungkook đương nhiên anh biết cô đang lo sợ điều gì chứ, anh cũng rất lo sợ, anh mạnh mẽ dám nghĩ đến nhưng 1 phần nào anh cũng hiểu rằng nếu chuyện đó đến anh sợ bản thân không thể chịu đựng được.
Anh vòng tay ôm cô chặt hơn. Hít thật sâu hương thơm tự nhiên của cô.
- Dù có chuyện gì đi nữa anh cũng sẽ luôn bên cạnh em.
- Em cũng thế.Chỉ 1 câu nói như thế thôi không khẳng định được điều gì nhưng trong thâm tâm họ cũng ấm áp hơn hẳn.
______________________________________
- Em đi cẩn thận nhé, nhớ giữ gìn sức khỏe nghe chưa? Anh sẽ nhớ em chết mất.
- Em biết rồi mà anh nhắc đi nhắc lại câu này trên dưới 20 lần cả sáng nay rồi đấy. Em cũng sẽ nhớ Kookie của em lắm.Nói xong anh ôm cố thật chắc nhẹ nhàng hôn lên chán cô.
- Được rồi phải đi rồi Lisa không muộn mất.
Chị quản lí từ ngoài đi vào gọi Lisa.
- Anh mau buông em ra nào, em phải đi rồi.
- Anh xin lỗi! Xin lỗi vì không thể đưa em ra sân bay được.
- Không sao mà, sau này được thì anh cùng em đi đâu cũng được mà.
- Được rồi mau đi đi không anh sẽ không nỡ để em đi mất.
- Em đi nha, Yêu anh.
- Anh cũng yêu em.Cô đi khuất rồi anh mới hụt hẫng ngồi thụp xuống giường. Được 1 lúc thì Jimin từ ngoài đi vào.
- Được rồi chúng ta cũng chuẩn bị đi thôi. Mọi ngươi đang chuẩn bị bay sang đây rồi.
- Huyng với Róse sao rồi?
- Ổn.______________________________________
Mọi người hãy tiếp tục ủng hộ cho mình nhé. Đừng quên nhấn em sao nữa không em ấy sẽ buồn lắm đấy 😭
Đang có dịnh lên mọi người nhớ giữ gìn sức khỏe thật tốt nhaaa ❤
BẠN ĐANG ĐỌC
《Chẳng biết làm gì nếu thiếu anh 》• LIZKOOK • BANGPINK •
FanfictionBởi vì em có anh Bởi vì anh có em Nên ta vượt qua tất cả