Chap 3

909 61 0
                                    

" Cốc cốc "

- Vào đi ạ
- Này Jungkook anh chuẩn bị đi ăn đêm chú đi không?

Suga ngó đầu vào trong phòng Jungkook hỏi cậu em.

- Thôi huyng đi đi em đang nói chuyện với Lisa cô ấy chuẩn bị lên máy bay rồi.
- Ok.

- " Là Suga huyng hả anh? "
- " Uh huyng ấy chắc định đi ăn thịt cừu xiên nướng, còn bao lâu nữa em lên máy bay?
- " Sắp rồi chắc khoảng 15p nữa, Này từ nãy giờ sao toàn quay mỗi mặt anh thế? Em muốn gặp con.
- " Hứ lâu lắm không được gặp mà em khống muốn nhìn mặt anh à? Có phải hết yêu anh rồi không? Thế trước tán tỉnh anh rồi hứa hẹn làm gì.

Jungkook nói với giọng giận dỗi rất đang yêu nhưng mà Lisa thật sự không thể chấp nhận được câu cuối của anh nha.

- " Cho anh nói lại đấy là ai tán tỉnh ai ? "
- " Là cô Lalisa Monaban đã tán tôi "
- " Anh..."
- Lisa đi thôi em đến giờ rồi

Cô đang định nói thì chị quản lí đi đến gọi cô lên máy bay, coi như lần này anh may mắn không bị cô mắng cho 1 trận.

- " Anh cứ đợi đấy về nước em sẽ sử lí anh sau "
- " Lew lew anh..."

" tút tút"

Anh yêu em... anh còn chưa kịp nói hết mà.

Lần này cô đi tour đến mấy tháng liền anh sẽ nhớ cô muốn điên lên mất.

Nhớ ngày nào con phải đút lót tên BamBam để hắn hẹn cô đi ăn thật may là xin được số cô không thì không biết còn tốn kém bao nhiêu sữa chuối cho cái tên kia nữa.

Thật sự thì anh đã rất ấn tượng với cô từ lần đầu tiên gặp lúc nhóm cô mới debut rồi, sau đó còn đi tìm trên mạng 1 số video của nhóm cô nhưng mọi chuyện chỉ dừng lại ở hâm mộ như thế cho đến khi gặp lại ở các lễ trao giải xem cô trình diễn trên sân khấu trong mắt anh lúc đó chỉ còn nhìn thấy duy nhất 1 người con gái tên Lisa. Rồi không biết từ khi nào tình cảm ấy lớn dần lên.

Để xin được số và làm quen cô thật sự rất khó nhất là tâm lí của cô còn đang là tân binh, chả hiểu sao lúc đó anh có thể nghĩ ra được cái lí do nhờ cô để làm quen tiền bối GD. Lúc nói xong anh còn nghĩ thôi xong rồi có khi nào cô không những không cho anh số còn nghĩ anh là 1 tên lợi dụng hay không. Nhưng mà thật may Lisa của anh là 1 cô gái tốt bụng không những không nghĩ xấu về anh mà còn cho anh cơ hội có thế làm quen cô nữa.

Nói chuyện và tiếp xúc gần 3 tháng anh lấy hết tất cả dũng cảm để tỏ tình với cô và giờ cô gái đó đã chở thành người anh yêu thương rồi. Trước khi yêu anh đã chuẩn bị rất nhiều tâm lí nhưng không nghĩ mọi chuyện lại khó khăn đến vậy. Nhưng cũng rất may mắn vì anh đã gặp đúng người con gái chấp nhận cùng nhau vượt qua tất cả. Anh thực sự mong muốn dù sau này 2 người họ bị phát hiện thì fan của 2 bên có thể ủng hộ cho tình yêu của họ.

______________________________________

Chap này hơi ngắn nhưng chap sau sẽ bù cho các bạn nha 💜
Mọi người ơi đọc xong nhớ nhấn sao ủng hộ mình nha cảm ơn mọi người nhiều lắm 🙇‍♀️💜

《Chẳng biết làm gì nếu thiếu anh 》• LIZKOOK •  BANGPINK •Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ