1 tuần trôi quá ảm đạm, chia tay thì sao chứ họ vẫn phải sống tiếp. Chứ đã bao giờ không có ai mà chết đâu.
- Không định tìm cách quay lại với con bé à?
- Em không biết như nào mới phải nữa.Dưới sàn nhà Jungkook la liệt vỏ bia. Đúng không ai thiếu mất một người lại chết cả nhưng để quên một người còn khó hơn cả chết đi.
1 tuần của Jungkook trôi qua với bia rượu. Nói anh nặng tình cũng được, vì Jeon Jungkook đã quá yêu Lalisa rồi!
- Cứ như này cũng không phải là cách. Uông ít đi không tốt cho giọng đâu.
- Em biết rồi.Nói xong Namjoon cũng rời khỏi nhà Jungkook. 1 tuần qua thằng bé cứ như này anh rất lo lắng.
___________________________
Nhìn vào ai cũng sẽ nghĩ Lisa là người vô tình. Mới chia tay người yêu đã có thể cười cười nói nói vô tư như thế.
Đúng cô cười cười nói nói trước bao nhiêu người nhưng có mấy người biết được khi trở về phòng lại là một người hoàn toàn khác. Nhưng đêm đó cô chỉ có thể ôm Leo và Lucas khóc âm thầm. Bàn ngày cô phải mang lên mình mặt nạ của 1 Lisa hồn nhiên vui tươi nhưng sau lớp mặt nạ kia là một Lisa hoàn toàn khác.
Nói ra cũng thật nực cười, người chia tay là cô nhưng sao cô lại thấy bản thân đau khổ hơn?
Cô nhớ anh bao nhiêu?
Cô yêu anh như nào?Chỉ mình cô biết, cô chỉ giữ cho riêng mình, để cho nỗi đau này từng ngày xâm chiếm trái tim cô.
__________________________
Hôm nay cô thật sự không muốn đến công ti chút nào. Lí do lớn nhất chính là hôm nay nhóm anh sẽ đến công ti cô để hai nhóm tập luyện cho sân khấu kết hợp.
Thâm tâm thì thế nhưng cô sao có thể chỉ vì lí do riêng của mình mà để ảnh hưởng đến cả nhóm được chứ.
Vừa vào phòng tập cô đã thấy nhóm anh đến đông đủ. Người lọt vào tầm mắt của cô cũng chỉ một và duy nhất dù đã cố gắng nhắc bản thân không được để ý tới anh nữa nhưng vẫn không được. Hôm nay anh mặc kín từ đầu đến chân một màu đen, trong lúc tập cũng không tháo mũ và khẩu trang. Chỉ mãi đến khi anh uống nước cô mới nhìn được dù chỉ là thoáng qua cô cũng biết khuôn mặt anh gầy đi nhiều như nào, râu cũng đã mọc ra rất nhiều. Tại sao lại không chăm sóc tốt cho bản thân mình như thế cơ chứ.
Cô cứ mải lo lắng cho anh và anh cũng chắc khác cô là mấy. Anh biết tất cả những nụ cười những câu nói vui vẻ của cô đều là giả dối. Anh biết anh mắt của cô vẫn luôn hướng về phía anh. Anh không thể để mọi viếc tiếp tục như này, nghĩ là làm ngay khi quản lí thông báo buổi tập kết thúc anh lập tức đến kéo cô ra khỏi phòng tập trước bao con mắt ngỡ ngàng của mọi người.
- A đau! Mau buông! Anh làm cái gì vậy?
Chỉ mãi đến khi cô la lên vì đau anh mới giật mình buông tay cô ra và xoay người lại. Cổ tay cô vì bị anh nắm mà ửng hồng 1 vòng.
- Anh xin lỗi anh không cố ý làm em đau là do anh hơi kích động.
- Được rồi em không sao.
- Anh còn yêu em nhiều lắm. Xin em quay lại được không?
- Em xin lỗi chuyện của ta kết thúc rồi. Hiện giờ là đồng nghiệp và sau này cũng vậy.
- Nhưng em còn yêu anh. Tại sao em lại phải làm khổ bản thân như thế? Những người khác vẫn đang cùng nhau cô gắng, đến cả công ti cũng đã tác thành cho chúng ta. Tại sao em lại hèn nhát như thế?
- ĐÚNG! EM HÈN NHÁT. Nên cầu xin anh chúng ta kết thúc tại đây thôi.Nói đến đây Lisa đã không giấu nổi cảm xúc mà bật khóc. Jungkook sau đó cũng tức giận quay người rời khỏi nơi có người anh yêu thương.
Kết thúc ở đây là được rồi....
__________________________
Đêm đó lại là một đêm mất ngủ và nhiều nước mắt của Lisa. Cho đến khi tiếng đập cửa của Jisoo khiến cô giật mình khỏi thế giới riêng của mình.
- Lisa mau mở cửa! Có chuyện rồi!
- Em đây có chuyện gì sao?
- Jungkook có chuyện rồi!______________________________________
Hello các cô 🙋♀️
Thời gian trôi nhanh như chó chạy ngoài đồng và đã được 1 tháng từ ngày tôi bắt đầu viết fic thực ra là 1 tháng lẻ 2 ngày 😂 Cảm ơn tất cả mn đa đồng hành và ủng hộ tôi dù văn của tôi không hay chút nào. Cảm ơn và iu rất nhiều 💜
Thật lòng thì tôi không biết chap này có phải là ngược hay không nữa vì tôi lần đầu viết 🤦♀️
Với lại tui nghĩ sau fic này tui sẽ ra 1 fic nữa của 1 cp hoàn toàn mới và tôi mới lọt hố thôi TT
Cuối cùng mong các cô sẽ tiếp tục ủng hộ cho tui 💜
Bình luận tâm sự chút đi 🥺
BẠN ĐANG ĐỌC
《Chẳng biết làm gì nếu thiếu anh 》• LIZKOOK • BANGPINK •
FanfictionBởi vì em có anh Bởi vì anh có em Nên ta vượt qua tất cả