Chap 4

849 55 0
                                    

Kể từ hôm bắt đầu chạy tour đến giờ cũng đã hơn 4 tháng Lisa và Jungkook không được gặp nhau. Ai cũng bận lịch trình rồi luyện tập nhưng ngày nào cả 2 cũng cố gắng call video với nhau dù đều mệt cuối cùng vẫn là quyết định để máy rồi cùng nhau ngủ. Đơn giản thế thôi nhưng cũng thể hiện được tình cảm của mình với đối phương rồi.

- " Hôm nay em có mệt lắm không? nhìn em gầy đi nhiều lắm đấy "

Jungkook lo lắng sau khi nhìn khuôn mặt gầy gò mệt mỏi của Lisa.

- " Em hơi mệt thôi nhưng được gặp gỡ thêm nhiều fan em cũng vui lắm. Dạo này anh bận hơn rồi hay mang Leo với Lucas đi gửi ở trung tâm mấy hôm đi. "
- " Anh vẫn khỏe mà, không sao anh vẫn muốn tự chăm con mỗi lần nhìn chúng lại đỡ nhớ em hơn đó. "
- " Em cũng nhớ anh. "
- " Mãi 3 tháng nữa mới kết thúc tour đúng không. "
- " Vâng "
- " Hazzz anh nhớ em lắm lắm rồi. Bên đó đang là 1h sáng đó em còn không mau ngủ đi. Anh cũng chuẩn bị đến phòng tập rồi, mai anh có show muộn chắc không gọi cho em được đừng buồn nhé. Anh yêu em Lalisa. "
-" Vâng ạ. Em cũng yêu anh, Bye bye "
-" Yêu em, bye bye. Chụt chụt "

Sau khi tắt điện thoại Lisa cũng nhanh tróng chìm vào giấc ngủ.

______________________________________

- Hazzzz.
- Này Lisa làm gì mà thở dài từ sáng đến giờ thế?

Róse đang tranh thủ lúc makeup chợp mắt trước khi lên sân khấu mà vì tiếng thở dài của cô bạn phải bật dậy hỏi

- Thì tên Jungkook đó hôm qua nói với mình là hôm nay bận quay show nói là không gọi được cho mình.
- Thế chắc là do bận quá nên thế cò gì mà phải thờ dài mãi như thế.
- Nhưng mà từ trước đến này dù có bận như nào anh ấy cũng sẽ nhắn tin cho mình đây cả ngày hôm này chả thấy tăm hơi đâu làm mình lo quá.
- Ơ nhưng mà Jimin anh ấy vừa nhắn tin cho mình xong mà?
- Sao lại thế được nhỉ? Huhu có khi nào anh ấy có vấn đề gì không? Mình lo quá.
- CÒN 10P NỮA! LÊN SÂN KHẤU THÔI!

2 người đang nói chuyện thì giọng anh quản lí vọng đến.

- Đi thôi Lisa chắc tí diễn xong kiểu gì cũng nhận được 1 đống tin nhắn của hắn thôi mà.
- Uh đi thôi blink còn đang chờ chúng ta mà.

Tôi ngày hôm đó concert của nhóm lại tiếp tục cháy vé. Backpink diễn hết mình, cả blink và nhóm như hòa vào làm 1.

______________________________________

Trong khi đó ở phòng khách sạn của Lisa nơi Blackpink nghỉ ngơi thì ở đây đang có một bất ngờ dành cho Lisa.

Jungkook đã nói dối Lisa là quay show nhưng thực ra đã mua vé máy bay để bay sang Los Angeles gặp cô. BTS 2 hôm nữa cũng phải sang đây để quay show nhưng lúc đó Blackpink đã sang Chicago chạy tour nên anh cố tình sang trước 2 ngày để có thế gặp Lisa.

Anh đã chuẩn bị bánh kem, thêm rất nhiều bóng bay, hoa hồng và nến để chúc mừng sinh nhất muộn với cô. Không những thế anh còn mua 1 hộp quà thật to rồi ngồi vào trong và nhờ anh chị nhân viên đặt mình vào giữa phòng.

Về phần Lisa sau khi diễn xong cũng đã là hơn 10 rồi, việc đầu tiên khi lên xe trở về khách sạn là lấy chiếc điện thoại từ chỗ chị quản lí để kiểm tra nhưng vừa bật màn hình khóa nên đã khiến cô thất vọng vì ngoài tấm ảnh nền ra thì không có thêm thông báo gì hết. Thật vọng thật nhưng trên hết cô còn lo lắng cho anh hơn khi cả 1 ngày không liên lạc được cô không dám gọi điện vì sợ làm phiền anh đang làm việc chỉ dám nhắn tin nhưng cũng chưa thấy dấu hiệu gì của việc anh đã xem được tin nhắn của cô.

" Cạnh "

Cô mở cửa bước vào phòng thứ đầu tiên đập vào mắt chính là hộp quà to bự ở giữa phòng.

- Cái gì đây nhỉ?

Cô tiến lại gần gõ nhẹ lên chiếc hộp thì lắp hộp đột nhiên tung ra khiên cô giật mình mà ngã ngửa ra sau.

- ÒA bất ngờ chưa
- Anh...anh??? Làm gì ở đây??
- Ơ em có sao không?

Jungkook vội nhẩy ra khỏi chiếc hộp để đỡ Lisa nên cũng ngã nhào ra đằng trước

" Rầm "

Tình cảnh hiện giờ nhìn vào chính là có chút ai muội nha.

Tiện đang nằm như này Jungkook nhẹ nhàng hôn xuống môi của cô. Anh chính là nhớ cô muốn phát điên rồi 1 nụ hồn này làm sao có thể đủ được cơ chứ nhưng mà họ còn hẳn 1 ngày cạnh nhau nữa nên cứ từ từ bù đắp cũng được.

- Cài đồ tranh thủ còn không mau đứng dậy định đè chết em à?
- Ờ ha đây đây.

Lisa nhắc nhở mới khiến anh sực tỉnh khỏi suy nghĩ kia để đứng dậy

- Sao anh lại ở đây? Kh phải nói là có show sao? Sao nhắn tin không trả lời? Anh còn dám nói dối em? Đang bận như thế bay qua bay lại mười mấy tiếng ngồi máy bay anh bị ngốc đúng không?

Vừa đứng dậy cô liền tra hỏi anh.

- Này Lalisa anh biết em là rapper nhưng có cần 1 lúc nói nhanh và nhiều thế không? Hơn 4 tháng trời em mới gặp người yêu em mà việc đầu tiên chính là rap diss người yêu đúng không? Anh là nhớ em lên mới đến đây , chính là muốn tạo bất ngờ nên mới phải nói dối em, gần 1 ngày không được nói chuyện mà anh đã khó chịu lắm đó. 2 ngày nữa nhóm anh cũng có lịch trình bên này nên anh sang trước 2 hôm.

Anh nói xong mới nhìn vào Lisa thì đã thấy cô rơm rớm nước mắt rồi. Cô liền ôm chặt lấy người con trai trước mặt. Dồn toàn bộ lỗi nhờ của bản thân vào cái ôm này.

- Này em có phải muốn ôm anh đến ngạt thở không? Cô ngốc sao anh lại yêu em nhiều như thế này nhỉ. Đừng khóc anh sẽ buồn lắm đấy.

Tuy miệng anh kêu cô ôm chặt nhưng tay anh lại ôm cô thêm 1 vòng nữa như muốn cả 2 có thể hòa quyện vào nhau mãi mãi không xa rời nữa.

Đêm đó 2 người cùng nhau ăn tối, cùng cắt bánh sinh nhật và ôm nhau thật chặt khi chìm vào giấc ngủ sâu.

Anh và em chúng ta sẽ mãi mãi hạnh phúc như vậy

______________________________________

《Chẳng biết làm gì nếu thiếu anh 》• LIZKOOK •  BANGPINK •Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ