Rồi chuyện gì đến cũng phải đến, chỉ còn cách một cánh cửa nữa thôi Jungkook và Lisa sẽ gặp lại nhau.
Người trong phòng ăn tâm trạng hồi hộp xen lẫn vui mừng. Người ngoài kia lại mang đến tậm trạng buồn rầu.
" Cạch "
Cánh cửa mở ra 5 người bước vào. Bữa tối hôm nay chỉ có 2 nhóm và 2 vị chủ tịch. Là bữa cơm bàn bạc chuyện công việc nhưng lại mang cho người ta dư vị ấm cúng của bữa cơm gia đình. Có vài người trong lòng còn coi đây là bữa cơm ra mắt 2 bên thông gia luôn rồi.
Sau đó là một màn chào hỏi của bậc phụ huynh. Gọi thế cũng không sai đi?
Đôi nào cũng ngồi cạnh nhau, lâu ngày mới được gặp gỡ nay có cơ hội này nhất định phải tranh thủ. Xưa nay vẫn có câu " Cao thủ không bằng tranh thủ mà ".
Chỉ có Lisa là ngồi cạnh bố Yang,cô nghĩ rồi tránh được anh chút nào thì hay chút ấy.
Người kia biết rõ cô đang nghĩ gì. Cô ấy lúc nào cũng vậy chỉ biết nghĩ cho người khác, tại sao lại không làm những gì bản thân thích chứ?
Bữa cơm trôi qua đầy hạnh phúc và ấm cúng, mọi người đều vui vẻ bàn bạc về concert sắp tới. Chỉ có 2 người trong phòng mang trong mình nỗi buồn sâu thẳm.
Xong xuôi cặp nào cặp đấy cũng nối đuôi đưa nhau rời nhà hàng. Hoseok và Jin cũng xin phép rời đi hẹn hò với người yêu. Lisa cứ tưởng rằng đến đây là hết nhưng ai ngờ 2 vị chủ tịch và Namjoon huyng cũng nhanh chóng đưa nhau đi với lí do bàn thêm về concert, chỉ còn lại cô và anh trong phòng ăn rộng lớn khiến trái tim nhỏ của Lisa đập liên hồi, không khí có chút căng thẳng khiến cô không biết phải làm gì cho đúng. Như này còn căng thẳng hơn việc ra mắt nhà chồng rồi.
Nghĩ lại cũng thấy thật kì lạ, rõ ràng cô là người nói chia tay trước tại sao phải căng thẳng cơ chứ. Cô còn đang mải chìm trong suy nghĩ mà không biết anh tiến về chỗ mình từ lúc nào. Đến khi nhận thức được anh chỉ còn cách cô có 2 bước chân thôi, đột nhiên lại rất muốn chạy đến ôm anh nói rằng cô nhớ anh rất nhiều.
Cô đang ngồi kia chỉ cách anh hai bước chân, vẫn là cô gái xinh đẹp, đáng yêu mà anh yêu. Ngay lúc này anh rất muốn đến nói với cô anh yêu cô như nào, muốn ôm cô vào lòng. Nhưng anh biết lấy tư cách gì đây?
- Không còn sớm nữa, anh đưa em về.
Phải mất vài phút Lisa mới lấy lại được bình tĩnh để trả lời câu nói của anh.
- Không cần thiết chúng ta chia tay rồi.
- Không liên quan đến chuyện đó. Muộn rồi em là con gái.
- Nhưng...
- Em cảm thấy không thoải mái thì thôi vậy. Anh về trước.
- Không... không phải thế.
- Hửm?
- Về thôi!
- Được.Vẫn vậy vẫn là cô gái ngốc của anh không chút thay đổi. Rõ ràng là em còn yêu anh.
Ra đến cửa nhà hàng Lisa mới chửi thầm trong bụng rõ ràng là muốn tránh mặt anh nhưng chỉ vì câu nói buột miệng không suy nghĩ của mình mà giờ thành như này đúng là cái miệng hại cái thân. Lisa máy đúng là đồ ngốc.
Ra đến xe Lisa có ý định sẽ ra đằng sau ngồi thì Jungkook đã nhanh tay hơn mở cửa ghế phụ và ấn cô vào trước khi cô kịp phản kháng lại anh. Sau đó là nhận được câu nói này của anh và đó cũng câu nói duy nhất giữa hai người suốt dọc đường.
BẠN ĐANG ĐỌC
《Chẳng biết làm gì nếu thiếu anh 》• LIZKOOK • BANGPINK •
FanfictionBởi vì em có anh Bởi vì anh có em Nên ta vượt qua tất cả