- " Thuê bao quý khách... "
- Jeon Jungkook rốt cuộc anh đang ở đâu?
Ngay khi vừa nghe Jisoo nói về việc Jungkook mất tích Lisa đã chạy đi khắp những nơi mà cô có thể nghĩ đến lúc này để tìm anh. Cũng đã gọi cho anh không biết bao nhiêu cuộc gọi nhưng tất cả những gì cô nhận được đều là con số 0.
Mấy người bọn cô chia nhau ra tìm những nơi đã từng cùng anh đến. Seoul rộng lớn biết đi đâu để tìm anh đây.
- Tất cả là tại em... đáng lẽ ra em không nên như vậy...
Lisa ngồi thụp xuống giữa đường, giờ đã rất muộn thành phố chỉ còn lác đác vài người vội vã chờ về với gia đình mình không ai để ý đến thân ảnh với đôi vai gầy đang run lên từng đợt. Những ánh đèn đường rọi xuống sáng rực cô tưởng như nó đang phản chiếu nhưng sai lầm của cô.
Lisa đã sai rồi.
Đột nhiên cô nhớ ra một nơi.
- A! Là nhà hàng đó.
Nơi đầu tiên cô và anh chính thức gặp nhau cũng là nơi 2 năm nay đều đến để kỉ niệm ngày yêu nhau của 2 đứa.
Quãng đường đó cô cảm tưởng như đã dùng hết sức có thể để chạy đến nơi có người cô yêu thương.
Jeon Jungkook đợi em.
1 giọt
2 giọt
Mưa rồi, từng giọt mưa không ngừng rơi xuống mỗi lúc một lớn. Thời tiết chuyển mùa nắng mưa thất thường, lúc ra ngoài Lisa chỉ khoác tạm chiếc áo gió rồi đeo khẩu trang. Giờ thì hay rồi đây là quả báo của cô à?
Không cần mất quá nhiều thời gian ngay khi bước chân đến cửa cô đã thấy được bóng đang thân thuộc.
Nhớ thương có, yêu thương có, nhưng trên hết là tức giận. Giận anh hành động thiếu suy nghĩ, giận cả bản thân khiến cả 2 phải đau khổ.- Jeon Jungkook tên khốn nha anh! Tại sao lại khiến người khác lo lắng như thế?
Lisa dùng chút sức lực còn lại mà đi đến đánh thật mạnh vào người Jungkook. Trút hết tức giận của bản thân lên anh, dù gì thì cũng không thể tự đánh mình được. Nhưng Lisa, nhìn xem cô đã tự làm khổ bản thân mình bao nhiêu.
- A a đau! Lisa? Sao em lại ở đây?
- Anh con hỏi?Jungkook mất một lúc mới giữ được người Lisa vào lòng để cô khỏi nháo. Dù anh là đàn ông nhưng cô cũng đâu kém, cô còn học võ nữa biết vậy lúc đó không cho cô tập thì giờ đã không khó khăn như này.
- Em đến tìm anh? Em lo lắng cho anh?Người em ướt hết rồi, đồ ngốc trời mưa như thế. Nhỡ ốm thì sao? Mau anh đưa em về.
- Không...không cần
- Không cần cái gì? Em còn bướng nữa anh liền biến mất đó tin không?
- Kệ... kệ anh! Ai thèm quan tâm anh chứ?
- Ơ này mưa em chạy đi đâuLisa bị nói trúng tim đen ngại ngùng chạy vội ra khỏi quán. Jungkook ngay sau đó cũng chạy theo cô, tay anh nắm chặt tay cô xoay người cô lại sau đó là
" chụt "
1 nụ hôn bất ngờ đến với Lisa.
Jungkook nhanh tróng giữ eo và gáy của cô. Lisa ngay lúc này cũng mặc kệ tất cả mà làm theo những gì lí trí mách bảo. Nụ hôn mang theo bao nỗi nhớ thương và tình cảm mãnh liệt cả 2 dành cho nhau, 1 nụ hôn thật sâu.
- Anh yêu em Lisa. Về với anh được chứ?
- Em cũng yêu anh.Còn yêu chắc chắn sẽ về với nhau.
Jungkook cầm tay Lisa đưa lên xe để lai cô về nhà. Người cả 2 đã ướt hết rồi nếu không nhanh tróng về thay đồ sẽ cảm mất. Dù gì cả 2 cũng đều là ca sĩ cần giữ cổ họng thật tốt a.
Chắc là do mải chăm sóc cho nhau mà cả 2 đều quên mất còn 9 con người đang lo lắng tìm kiếm mà không biết đôi trẻ đã về với nhau và đang sưởi ấm trước lò sưởi ấm áp.
_________________________
jkismyloveforever
❤ 💬 🔁
9.437 người thích
jkismyloveforever OMG tôi không tin được nữa. Hôm nay tôi đã gặp họ trên đường về nhà và không biết phải diễn ta như nào nữa nhưng mọi người hay ủng hộ đôi này ngay đi họ yêu nhau thật lòng đó.
#jungkook #lisa #bangpink
Xem tất cả 5.597 binh luậnmimi Wow hay nhìn cái cách họ nổi bật giữa đám đông kia.
jiji Ghen tị quá đi
_minhtu1203_ @watashiwarin_ Chưa có chia tay đâu tôi biết mà TT
watashiwarin_ Muốn được hun
dưới mưa ghế :3bangpinkfamily Không gì có thể chia cắt họ.
Tải thêm bình luận....
______________________________________
Hello mọi người 🙋♀️
Hôm nay chúng ta sẽ nghe 1 bài hát xưa nhưng với mình thì chưa bao giờ cũ nha 😸
Wifi dạo này có vấn đề quá TT mình đã viết xong chap này được mấy hôm rồi và đến hôm nay mình không thể để mọi người chờ thêm nữa nên phải đi mua thẻ nạp để có 3g đăng chap mới cho mọi người đây 😗
Nhớ bình chọn cho mình nhaaa
Và cmt nữa thì sẽ vui lắm ý :3
BẠN ĐANG ĐỌC
《Chẳng biết làm gì nếu thiếu anh 》• LIZKOOK • BANGPINK •
FanfictionBởi vì em có anh Bởi vì anh có em Nên ta vượt qua tất cả