- Chị ngồi cạnh được chứ?
- Vâng ạ.Jisoo ngồi xuống bên cạnh Jennie, cô không hỏi gì hết, chỉ đơn giản là ngồi cạnh xoa nhẹ đôi vài gầy thỉnh thoảng lại run nhẹ của Jennie.
- Chị không muốn hỏi em gì sao?
- Không chị đang đợi. Đợi đến khi em sẵn sàng kể cho chị nghe.
- Vâng.Hơn 7 tiếng ngồi trên máy bay vì mệt mỏi do lịch trình nên Jisoo ngủ quên nhưng bàn tay vẫn cầm vào tay Jennie.
Jennie dù mệt mọi cũng không thể nào chợp mắt nổi từ tối ngày hôm qua lúc kết thúc cuộc điện thoại kia cô cũng chưa hề chợp mắt qua. Vì chỉ cần mỗi khi nhắm mắt lại thì hình ảnh người kia lại hiện hữu trước mặt cô. Đau lắm chứ, cô yêu nhiều như nào chỉ mình cô hiểu nhưng yêu nhiều thì sao chứ chẳng phải cũng đã kết thúc rồi sao. Người ta muốn buông bỏ rồi cố giữ thì có ích gì cơ chứ?
Paris là nơi đầu tiên em nghe thấy lời yêu từ anh và cũng là nơi anh cất tiếng nói kết thúc đoạn tình anh xây dựng cho em. Tạm biệt người em yêu.
Mãi 2 ngày sau khi tinh thần tốt hơn chút Jennie mới cùng các thành viên
ngồi xuống tâm sự hết tất cả. Jennie ở trong lòng các thành viên khóc hết buồn phiền mà thiếp đi.________________________
- " Thôi cũng được tùy anh, chỉ mong anh ấy có thể an ủi được chị Jennie. "
- " Anh cũng mong thế dù gì anh ấy cũng đợi chị Jennie lâu rồi mà. Biết đâu họ lại có tình cảm thì sao. "
- " Um, tắt nha em phải đi duyệt sân khấu rồi. Bye bye Kookie. "
- " Được, anh yêu em. "Sau khi tắt điện thoại với Jungkook, Lisa cũng nhanh chóng đi chuẩn bị cho đêm diễn hôm nay.
________________________
- Giảm đốc! là bên nhà báo gọi đến.
- Mau nối điện thoại cho tôi.
- Dạ.- "Chào giám đốc Yang. Đã lâu không gặp nhỉ? Muốn nói chuyện phiếm một chút với tôi chứ? "
- " Xin lỗi tôi không có thời gian để tiếp chuyện phiếm, nếu cần tôi có thể tìm cho cậu người khác."
- " Chỉ là trong tay tôi đang có vài bức anh khá thú vị. Không biết ngày mai đăng lên thì chủ tịch đây có thời gian muốn xem? "
- " Đừng dài dòng. Cậu muốn gì? "
- " Tôi không muốn gì hết, chỉ cần chút thành ý của chủ tích cao quý. "
- " Cậu muốn bao nhiêu? "
- " Tôi có cần cho xem ảnh để ông tự báo giá không? "
- " Phiền phức! cậu mau nói "Đến đây chủ tịch Yang thật sự không thể giữ nổi bình tĩnh khiến thanh âm những câu cuối lên cao.
- " 2 triệu won? "
- " Cậu có bao nhiêu ảnh mà dám đòi số tiền đó? "
- " Ừm... xem nào.... 3 tấm và.... 3 người khác nhau? "
- " Được sáng mai tôi sẽ chuyển khoản"
- " Hahaha đúng là chủ tịch lớn thật đáng kính mà, những bức ảnh này sẽ không bao giờ xuất hiện thêm lần thứ 2. "______________________________________
Hello các tình iu của mềnh.
Chap này hơi ngắn vì mình viết hơi vội mãi hơn 1h mới bắt đầu viết 😭
Nhưng mà các cô yên tâm tôi sẽ không quên đăng chap mới đâu 👻
Thôi mọi người ngủ sớm nha đừng thức muộn quá tổn hại nhan sắc lắm, chứ tôi thấy các cô ngủ muốn kinh ý 4 5h sáng vẫn thấy bình chọn cho chuyện của tui. Vui lắm nhưng sức khỏe của mn vẫn trên hết nha 🤨
Mà các cô đã xem mv comeback của BTS chưa? Ngầu lắm lun á
Giờ chỉ đợi yg cho Blackpink comeback nữa thôi 💃
Thui good night nha 😴
BẠN ĐANG ĐỌC
《Chẳng biết làm gì nếu thiếu anh 》• LIZKOOK • BANGPINK •
FanficBởi vì em có anh Bởi vì anh có em Nên ta vượt qua tất cả