Chương |16|

38 1 0
                                    

Min gia

Jimin và Suga vào nhà, thấy Jimin Hoseok vui vẻ đứng lên nói _A Jiminie. Đến chơi hả?

_Dạ! Hôm nay em có tiết học bổ túc của Suga huyng ạ.

_Vậy hả? Nào 2 đứa lên phòng học đi. Để anh đi lấy chút thức ăn ha.

_Ủa anh dâu. Anh hai đâu rồi?

Suga đậu xe xong rồi đi vào nhà. Chỉ thấy HoSeok liền hỏi. HoSeok trong bếp nói vọng ra _YoonGi đến nhà của chị Somi rồi!! Gần đây JungKook đã trở về tinh thạch nên Somi đang rất lo lắng. YoonGi đến đó giúp!

Suga gật đầu rồi kéo Jimin lên phòng. Jimin ngồi xuống ghế rồi nói _À anh Suga a. Em có chuyện muốn nói với anh.

_Có chuyện gì em nói đi!!

_TaeTae nhờ Jihoon chuyển lời cho em rằng. Cẩn thận với YoungJae, YoungJae là Quỷ!!

_Còn nữa, TaeTae còn nói, đừng để YoungJae làm hại đến Yugyeom bởi vì mọi người Kim gia sẽ không thể ngăn cản YoungJae trừ khi JaeBum nhớ lại mọi chuyện!!

Suga nghe Jimin nói xong cũng rơi vào trầm ngâm, YoungJae là Quỷ, điều đó cũng không có gì bất ngờ bởi vì anh đã phát giác từ lâu. Còn về việc bảo vệ Yugyeom thì tại sao phải làm vậy? YoungJae và Yugyeom có ân oán gì?

Về chuyện của JaeBum, JaeBum có thân phận gì đặc biệt? Cậu ta có quen biết với YoungJae sao? Cậu ta đã quên mất điều gì và cần nhớ ra điều gì?

Đối với 2 người này thì Suga chưa từng tiếp xúc nên có rất nhiều thắc mắc chưa gỡ được

"Reng reng"

Jimin nghe chuông điện thoại reo liền lấy máy ra nghe _Alo? Mina!!

"Jimin, Yugyeom có chuyện rồi"

_Sao?

Jimin nhìn Suga, Suga hỏi _Sao vậy?

_Anh Suga. Yugyeom gặp chuyện rồi...

_Vậy là Taehyung đã nhận ra điều gì đó. Yugyeom ở đâu?

_Hiện đang ở Kim gia tộc.

_Anh không thể bước vào Kim gia. Jiminie, anh có việc phải nhờ em giúp!

_Dạ đương nhiên được ạ.

Jeon gia

YoonGi mở cửa đi vào phòng JungKook, Somi và Taehyung đang im lặng nhắm mắt, họ đang đi vào tiềm thức của JungKook. Tuy không có JungKook ở đây nhưng nơi này là nơi thân thuộc nhất của JungKook

Họ thấy JungKook, JungKook đang ở hình dạng Quỷ Vương của mình. Anh đối đầu với cả Thiên đình chỉ vì một thiên thần nhỏ bé

_Jeon JungKook. Từ xa đến nay chúng ta không làm gì ngươi. Tại sao ngươi lại nghịch với chúng ta?

_Các ngươi không biết thân phận của mình à? Các ngươi là thần. Là thần tiên tại sao lại khiến cho dân chúng lầm thang như vậy?

_Đó là số kiếp của bọn họ.

_Vậy còn Taehyung. Các ngươi dựa vào đâu mà bắt em ấy phải hiến tế sinh mạng của mình chứ?

_Kim Taehuyng chỉ là một thiên thần nhỏ bé, cần hi sinh thì phải hi sinh thôi.

_Ha. Ta là Quỷ còn có tấm lòng nhân hậu hơn các Thần tiên các ngươi. Ta cảnh cáo các ngươi, nếu dám làm hại Taehyung, ta nhất định sẽ sang bằng cái thiên đình này!!

(KOOKTAE/ Đam mỹ) I know, You know, Everybody don't know!! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ