Chương 13

4.5K 260 114
                                    

Ả suy nghĩ xong kế hoạch xong rồi quay sang nhìn cậu đang bất tỉnh nhân sự trên giường.

" Còn cậu trước khi xử lý cậu tôi có nên chạm vào cơ thể này của cậu không nhỉ . Nhìn cũng rất được chứ." Ả đặt tay sờ xung quanh người cậu và đừng lại đôi môi đỏ mọng của cậu .

Định hôn cậu thì có người gõ cửa .

" Mẹ kiếp đúng là phá đám mà ." Ả chửi thầm rồi chạy ra ngoài bằng cửa sổ mà ả chuẩn bị. .

Cốc...cốc.... tiếng gõ cửa không ngừng vang lên.

" Cậu chủ người có sao không mau mở cửa ra ." Quản gia nói vọng vào .

Nhưng 15p sau không thấy cậu ra mở cửa ông đành lấy chìa khóa mở vào . Thấy cậu nằm không ngay ngắn định bụng sửa lại thì cậu giật mình tỉnh .

" Á ma ma ô ma huhu ô...." Cậu ngồi bó gối ôm đầu không ngừng gào thét .

" Cậu chủ người sao vậy đừng sợ ta đây là ta đây ." Ông thấy cậu hốt hoảng mà đau lòng nếu có ông chủ đây thì tốt biết mấy .

" Ô ...huhu...ô huhu ma có ma nó bóp cổ con ô....hứ ...c ..ô ." Cậu ôm chặt ông không ngừng run rẩy .

" Cậu chủ à không có ma cỏ gì đâu chắc cho cậu nghĩ nhiều quá thôi người mau bình tĩnh lại đã đừng khóc nữa ."

" Ô....c...on..sợ con muốn Nhất Bác anh ấy ô..... Nhất Bác con muốn Nhất Bác ..." Cậu như không bình tĩnh được mà bất giác đẩy ông ra .

" Á ui....." Ông vì bị cậu đẩy mà ngã nhào xuống sàn .

" Ô..huhu... Nhất Bác ô..... Nhất Bác ...huhu....." Cậu ngồi một góc gọi tên anh trong vô vọng .

Phía anh sau khi xong công việc cũng đã 11:00 giờ trưa vì anh và cậu chênh lệch múi giờ sáng và tối .

" Không biết em ấy ngủ chưa nhỉ ." Anh cầm điện thoại gọi cho cậu toàn đổ chuông không bắt máy .

" Chuyện gì vậy nhỉ hôm nay ngoan ngủ sớm thế ." Anh vừa thắc mắc  lại tiếp tục điện thoại vẫn đổ chuông nhưng không bắt máy .

Anh nghĩ do cậu ngủ nên không điện thoại nữa .

Phía cậu .........…..... Tuy cậu đã bình tĩnh lên giường nằm trùm mềm nhưng xung quanh phòng cậu 4 người giúp việc ngủ ở phía dưới sàn đó là do cậu kêu vì cậu sợ ma.

Từ đêm hôm đó cậu không thấy ma nữa  mọi chuyện bình yên qua đi cho đến ngày anh sắp trở về .

Tại Vương gia .

" Cậu chủ cậu chủ đừng chạy nữa sẽ bị ngã đấy ."Phi yến chạy theo cậu tay cầm theo dĩa cà tím

" Không tôi đứng lại đấy cô đừng ép tôi ăn cà tím tôi không muốn ăn ."

" Được lắm cậu không đứng lại đừng trách tôi." Ả nói thầm trong bụng rồi liếc trộm cậu ." Cậu nhanh  đứng lại cho tôi mau  ." Ả chạy nhanh chỗ cậu một phát đẩy mạnh cậu về phía trước.

" Á......."

Cậu vì nghe ả hét lớn phía sau định đứng lại xoay người lại nhưng chưa kịp thì một lực đẩy mạnh phía sau tấn công đến làm cậu mất thăng bằng mà té nhào xuống đất đầu gối chân tay cà mạnh xuống sàn làm chảy máu trầy xước kinh khủng .

( BÁC-CHIẾN) ĐỪNG CHẠM VÀO TÔI Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ