" tôi yêu em sao em không chấp nhận tôi "
" Đồ khốn bỏ ra "
" Làm ơn thả tôi đi được không "
" Ưm đau bỏ ra aaaa...huhu "
"Khôngggggggggggg.".Anh giật mình tỉnh dậy mồ hôi lấm tấm trên trán .
Lại là giấc mơ ấy từ lúc từ viện về giấc mơ cứ lặp đi lặp lại trong mơ của anh.
" Người ấy là ai chứ đau đầu quá ".
Cốc cốc....
" Là ai ".Anh lạnh lùng nhìn ra cửa .
" Là tôi đây tôi đang ngủ thấy tiếng hét của anh nên......."
Cậu chưa nói hết câu thì bị anh kéo lại vì bất ngờ cậu mất thăng bằng mà nhào vào lòng anh cả hai nằm lăn xuống giường .
" Bỏ tôi ra anh làm gì vậy ". Cậu bất giác run sợ mà vùng vẫy .
" Nằm im tôi muốn ôm em ngủ nghe không em cứ giãy dụa như thế đừng trách tôi ". Ôm chặt người cậu tham lam hít mùi hương trên tóc cậu mùi bạc hà dễ chịu .
Cậu cũng ngoãn nằm im cho anh ôm bất giác cậu vòng tay qua eo anh lúc sau cả hai chìm vào giấc ngủ .
Sáng hôm sau như thường lệ anh đã dậy đi làm sớm cậu đã quen với điều đó .
Cậu vừa bước ra khỏi phòng anh liền bị ly nước lạnh tạt thẳng vào mặt .
" Khụ...khụ ..cô làm cái trò gì vậy ". Cậu vì bị tạt nước mà tức quát ả .
" Làm gì cậu phải biết chứ người làm như cậu tại sao được phép bước vào phòng anh ấy chứ cậu là cái thá gì còn nữa đồ lẳng lơ như cậu đêm hôm qua phòng của đàn ông đến sáng mới bước ra với cái bộ dạng như vậy chắc cũng ...
CHÁTTTT . Một bạt tay in lên mặt ả " Cô có thể nói gì cũng được nhưng đừng có xúc phạm tôi " nói rồi bỏ đi không thèm nhìn ả một cái .
" Con mẹ cậu dám tát tôi sao đồ lẳng lơ chỉ biết lên giường với đàn ông như cậu lấy cái quyền gì đáng tôi chứ
Ả chạy theo cậu tiện tay đẩy cậu một cái . Cậu bị mất thăng bằng mà té cầu thang lăn từ tầng 2 xuống tầng 1 bất tỉnh tại chỗ máu từ đầu cậu chảy thành một vũng lớn .
Quản gia đang làm thì nghe tiếng hét của cậu mà chạy lên thấy cậu nằm đó máu không ngừng chảy .
" Người đâu mau đưa cậu ấy đến bệnh viện ". Người làm đưa cậu đi bệnh viện ." Còn cô chuẩn bị tinh thần đi là vừa cô đã đụng nhầm người rồi "Nói rồi cũng quay đi .
Ả như chết trân tại chỗ ả không nghĩ mọi chuyện lại tồi tệ như vậy ả chỉ đẩy nhẹ nhưng không ngờ ...
"Xoảngggggg " Ly nước rơi xuống đất vỡ tan tành .
" Tại sao trong người cứ cảm thấy bất an vậy chứ "
Reng........." Tiếng chuông điện thoại của anh vang lên .
Bên kia không biết nói gì anh nghe xong lập tức chạy đi trước ngỡ ngàng của Quách Thừa..
Phòng cấp cứu 3 tiếng trôi qua ai cũng ngồi không yên.
" Tại sao chuyện gì đã xảy ra ".Anh mặt lạnh nhìn quản gia.
Quản gia kể tất cả mọi chuyện lại cho anh nghe mặt anh nghe xong mặt càng đen lại .
" Được lắm dám đụng người của tôi tôi sẽ phải cho cô trả giá chờ đi ".
" Ông chủ tôi có chuyện này muốn nói với ông "
" Chuyện gì ? "
" Thật ra Tiêu Chiến cậu ấy là ....."
"Ai là người nhà của bệnh nhân " . Bác sĩ nhanh chóng đi ra ".
" Là tôi em ấy sao rồi "
"
BẠN ĐANG ĐỌC
( BÁC-CHIẾN) ĐỪNG CHẠM VÀO TÔI
Fanficngược HE khóc buồn nhiều hơn cười ngược lên bờ xuống ruộng