Author: Kei
Rating: G
Category: Sad
Couple: TaeNy
Note: Based on the song Like We Used To - A Rocket to the Moon
Tôi có thể cảm thấy hơi thở của em khi em đang ngủ cạnh bên tôi
Cùng chung một chiếc gối và đôi chân lành lạnh của cả hai quấn lấy nhau
Em có thể nghe thấy nhịp tim tôi đang đập đều đặn, chìm dần vào giấc ngủ
Dưới chiếc mền và tấm drap giường ấm áp
Nếu như tôi có thể được nằm trên chiếc giường đó một lần nữa
Nếu như đó là tôi thay vì anh ta….
Tiffany khẽ tựa đầu mình lên đôi bờ vai vững chắc của chàng trai đang ngồi cạnh mình, cô khóc. Họ đang cùng nhau xem bộ phim tình cảm mà Tiffany rất thích.
_ Dennis, anh biết không đoạn này…
_ Anh biết rồi. Em yên lặng xem đi nào và đừng có khóc vì phim nữa. Mà thôi, anh lên mạng một chút nhé. Phim này anh coi với em cả triệu lần đến phát ngán rồi nè.
Dennis hôn vội lên trán Tiffany rồi đứng dậy bỏ về phòng.
Tiffany cảm thấy vô cùng hụt hẫng, cô ngồi đó nhìn đăm đăm vào màn hình TV. Bỗng chốc, bao hứng thú của cô đã bị thổi bay đi mất. Bộ phim trở nên nhàm chán hơn bao giờ hết. Từng thước phim cứ lướt qua trên màn hình. Tiffany mỉm cười, một giọt nước mắt vô tình lăn dài trên má. Cô nhanh chóng lau đi và với tay lấy chiếc remote. Màn hình tắt ngúm, chỉ còn một màu đen. Tiffany vẫn ngồi đó….
Anh ta có cùng xem những bộ phim mà em rất thích không?
Anh ta có ôm em mỗi khi em khóc không?
Anh ta có để em kể trước những đoạn yêu thích của em không?
Khi mà em đã xem đi xem lại nó cả triệu lần…
Công viên lúc xế chiều thưa thớt bóng người, những vệt nắng cố gắng trải dài những tia sáng cuối cùng của mình lên những cánh hoa, tiếng trẻ con chơi đùa ồn ào lẫn với tiếng gọi của bố mẹ. Trời bỗng có dấu hiệu sắp đổ mưa.
Dennis và Tiffany đang nắm tay nhau bước từng bước chậm dưới những tán lá kêu xào xạc trong gió. Bỗng, trời mưa lất phất. Mọi người lần lượt kéo nhau ra về. Tiffany nở một nụ cười tươi khiến đôi mắt cô cong lại thành hình trăng lưỡi liềm. Tiffany đưa tay lên khẽ đón lấy những giọt mưa đang rơi nhẹ. Cô thả tay Dennis ra, rướn người, cô trao cho anh một nụ hôn nhẹ nhàng vào má.
_ Hát cho em nghe đi.
Tiffany cười thích thú và bắt đầu nhảy múa dưới cơn mưa.
_ Thôi nào, chúng ta sẽ bệnh mất. Đi về thôi.
Dennis dùng hai tay che lấy đầu mình, cố thuyết phục cô bạn gái vô cùng yêu mưa của anh.
_ Nhưng chỉ là mưa phùn thôi mà.
Tiffany bĩu môi nhìn anh.
_ Anh không thích bị ướt đâu.