Pink cup

614 2 0
                                    

Author: Sayonara

Rating: K+

Category: Romance?, Humor

Pairing: JeTi

Note: Happy JeTi’s day

Prologue:

Từ bé Tiffany đã cuồng loạn màu hồng. Quần, áo, trang sức cho đến những vật dụng cá nhân đều phải mang sắc màu tuyệt vời đó.

Cô có thể không ăn nhưng tuyệt đối không thể sống thiếu màu hồng.

Hồi nhỏ, cô được tặng một chiếc cốc màu hồng rất đẹp. Cô quý nó lắm, chỉ cần một vết xước nhỏ trên bề mặt cũng đủ khiến cô nức nở suốt một ngày một đêm.

Vậy tại sao cô lại dại dột đem nó cho người mà cô ghét nhất chứ?

= = =

= =

“Fany à, đây không phải là chiếc cốc mà cậu rất quý sao?” – Gương mặt con bé đầy vẻ ngạc nhiên khi Tiffany dúi vào tay nó một vật lấp lánh ánh hồng

“Mình chỉ cho mượn tạm thôi. Vì vậy nhất định cậu phải tìm mình để trả lại đấy”

“Ừ, mình hứa mà” – Jessica mỉm cười hôn nhẹ lên trán Tiffany

“Nhất định mình sẽ trở về”

.

.

.

.

.

“ Lớp chúng ta hôm nay có thêm học sinh mới, em ấy vừa từ Mỹ về. Nào Jessica, em lại đây giới thiệu về mình đi”

Khoảnh khắc người con gái ấy bước vào. Trái tim Tiffany dường như ngừng đập

*Flash back*

Hồi bé, Tiffany có rất ít bạn. Khu vực cô sống vô cùng hiếm trẻ con. Thế nên khi quen được Jessica, cô mừng như bắt được vật màu hồng .

Jessica sở hữu một gương mặt mặt xinh xắn, vầng trán cao cao, làn da trắng muốt cùng đôi mắt đen láy ẩn dưới hàng mi dài. Nhưng, ấn tượng về thiên thần xinh đẹp đã nhanh chóng tan biến khi cô biết được bản chất thật sự của Jessica.

Tiffany còn nhớ hôm ấy cô mặc một chiếc váy màu hồng đào thật đáng yêu. Jessica chủ động đến bắt chuyện. Cô ấy thì thầm vào tai cô:

“Quần trong của cậu màu hồng phải không?”

Jessica thường xuyên rủ Tiffany chơi cùng. Lẽ ra cô sẽ rất hạnh phúc vì điều ấy nếu như đó không phải là những trò kỳ quái do Jessica sáng tạo: bắt trói (?), chụp ảnh áo tắm (thật may hồi đó cô không có bikini)… và biến thái hơn cả là tập làm bác sĩ.

Jessica bảo với cô khi chơi trò này ta phải hóa thân thành một lương y tận tâm tận lực, luôn khám tổng thể để biết chính xác tình trạng sức khỏe bệnh nhân. Tất nhiên, do điều kiện kỹ thuật không đầy đủ, họ sẽ dùng phương cổ truyền hay nói trắng ra là sờ soạng.

[SNSD] One-shot collectionsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ