uthor:xxLove812
Link ssf:http://soshified.com/forums/index.php?showtopic=15527
Trans:joong
Rating:15 (không có PG nhưng vẫn để)
Note:Đề nghị mọi người chuẩn vị khăn giấy cầm sẵng trên tay phòng máu mũi và gối chất xung quanh phòng té ghế(đã có kinh nghiệm) bất ngờ.chân thành cảm tạ.
After A Shower
“yah!Sao cậu lại bắt chước tớ?”
“Bắt chước cậu?Cậu đang nói gì vậy?”
“Uh…tôi nghĩ mình đẹp nhất là sau khi tắm.”TaeYeon nhại giọng Jessica.
Tiffany và Yuri phá lên cười khi nghe TaeYeon nhại theo Jessica nhưng lập tức ngưng lại khi nhận được ánh mắt lạnh lẽo và đáng sợ của công chùa băng giá.
mọi người vừa trở về nhà sau khi tham gia “come to play” với Kara.Trong chương trình,mọi người được hỏi họ thấy mình đẹp nhất khi nào và Jessica đã trả lời…
“Sau khi tắm,khi bước ra ngoài với cái khăn quấn quanh người,tôi trông đẹp nhất.”
“tớ đâu có bắt chứơc cậu.Câu hả lời của cậu hoàn toàn khác với tớ cơ mà.”Jessica trả lời.
“Yeah,Taengoo.Cậu nói cậu đẹp nhất khi cậu lau sạch tấm gương bị hơi nước phủ lên và ngắm chính mình trong gưong với làn hơi nước.”Tiffany chen vào.
“Cậu đã nói vậy đấy.”Yuri gật đầu đồng ý với Tiffany.
“Dù sao thì!Cậu vẫn bắt chước tớ và cậu biết rõ mà.”TaeYeon quay qua Jessica.
Aish.Cũng may là mấy nhóc kia không có ở đây.Yuri nghĩ.
Vài phút trước trong căn hộ,thực thần bay thẳng tới tủ lạnh với cái ao ước nhỏ nhoi là lấp đầy cái bụng không đáy của mình.Thương thay,trong đó chả có gì.Và vì thế,cô đã lôi Sunny ra ngoài và mua vài thứ.Trong lòng thấp thỏm lo âu về ý nghĩ phải trả tiền cho shikshin ăn cho thoả thích làm Sunny rùng mình,thế là HyoYeon cũng bị lôi theo với vai trò người-giúp-đỡ.
Hai maknae thì đang tận hưởng khoảng thời gian riêng tư của mình bắng cách hít thở khí trời khi Yoona có dịp thoát khỏi lịch làm việc dày đặc.
“đây không phải là cuộc cá cược lớn nhất thế kỉ đâu,Taengoo.Kệ nó đi.Chúng ta đâu bao giờ muốn tranh cãi với nhau chút nào,nhớ không?”
“Yep,Fany nói đúng đó.Đâu cần phải nghiêm trọng vậy.”Yuri khoát vai TaeYeon và Jessica.
“Nhưng tớ là người đẹp nhất khi bước ra khỏi nhà tắm.”TaeYeon bĩu môi.
“tớ cũng thế.”Jessica cãi lại.
“Tớ nữa!”Tiffany chen vào.
TaeYeon và Jessica mặt ngầu quay lại nhìn Tiffany.
“G-gì chứ?”Tiffany lùi lại đề phòng hai người đó tấn công bất ngờ.
“Hmm…”Yuri trầm tư.
Rôi cô hất mặt lên. “Tớ biết rồi!Chỉ có một cách giải quyết chuyện này thôi.”
Mấy người còn lại quay đầu về phía Yuri,và nhìn thấy nụ cười quái đản nhất hành tinh.