Phần 1

286 5 1
                                    

《 Thế giới khác mỹ thực gia 》

Hán Việt: Dị thế giới đích mỹ thực gia

Tác giả: Lý Hồng Thiên

Tình trạng: Hoàn thành

Thể loại: Nguyên sang, Nam sinh, Hiện đại , OE , Tiên hiệp , Huyền huyễn , Dị thế , Tu chân , Mỹ thực

Nội dung giới thiệu vắn tắt

Ở võ giả nhấc tay khả liệt sơn xuyên, súy chân khả đoạn sông dài huyền huyễn thế giới trung, tồn tại như vậy một nhà nhà hàng nhỏ.

Nhà hàng nhỏ không lớn, nhưng là vô số đứng đầu cường giả xua như xua vịt nơi.

Ở đàng kia ngươi có thể nhấm nháp đến dùng phượng hoàng đản cùng long huyết thước sao thành đản sao cơm.

Ở đàng kia ngươi có thể uống đến sinh mệnh chi tuyền xứng chu quả ủ liệt rượu.

Ở đàng kia ngươi có thể ăn đến cửu giai chí tôn thú thịt xứng thượng hắc hồ tiêu thịt nướng.

Cái gì ngươi tưởng đem đầu bếp bắt về nhà? Không có khả năng, bởi vì nhà hàng cửa nằm úp sấp nhất chỉ nhìn môn thập giai thần thú, địa ngục khuyển.

Nga, cái kia đầu bếp còn có một có thể một tay bóp chết cửu phẩm chí tôn thiết ngật đáp trợ thủ cùng một đám bị chinh phục vị điên cuồng nữ nhân.

Chính văn

Thứ nhất chương đế đô ngõ nhỏ trung nhà hàng nhỏ

Tiềm Long Đại Lục, Thanh Phong Đế Quốc đế đô.

Phồn hoa đế đô bên trong, tiếng người ồn ào, náo nhiệt phi phàm, rộng lớn ngã tư đường hai bên đều là cao ngất kiến trúc, trong đó tửu lâu khách sạn chỗ nào cũng có, đầu bếp xào rau mùi tràn ngập mở ra, kéo dài không tiêu tan.

Trong đó đế đô Kinh Thành thứ nhất đại tửu lâu, Phượng Tiên Lâu lại dòng người bắt đầu khởi động, sinh ý náo nhiệt vô cùng.

Kinh Thành bên trong phòng ốc san sát nối tiếp nhau, ngõ nhỏ dầy đặc, theo Kinh Thành chủ nói thẳng đi, vượt qua Phượng Tiên Lâu, hướng lý đi vài dặm, đó là có thể nhìn thấy một cái sâu thẳm ngõ nhỏ, nhập ngõ nhỏ thẳng đi, tả quải, đó là có thể nhìn thấy một cái đơn sơ nhà hàng nhỏ.

Nhà hàng trước cửa nằm úp sấp một cái Đại Hắc Cẩu, hộc đầu lưỡi, nhà hàng nội lại thê thê lương lạnh, một người khách nhân cũng không có.

Bỗng nhiên, theo nhà hàng trung đi ra một đạo tuổi trẻ thân ảnh, thân ảnh ấy gầy trắng nõn, đen thùi tóc dài dùng một cây dài nhỏ nhung thằng buộc chặt, trên trán ánh sáng, không có lưu hải, cả người có vẻ thập phần sạch sẽ sạch sẽ.

"Tiểu hắc, ăn cơm ." Bộ Phương thon dài ngón tay cầm lấy một cái từ bát, đi ra nhà hàng nhỏ, đem từ bát bãi đặt ở Đại Hắc Cẩu trước mặt, nguyên bản vô tình quỳ rạp trên mặt đất Đại Hắc Cẩu ánh mắt nhất thời nở rộ ánh sáng, tinh thần vô cùng, đỗi từ bát đó là mồm to khai ăn.

Sờ sờ Đại Hắc Cẩu mềm mại bất nhiễm bụi bậm bộ lông sau, Bộ Phương nhẹ nhàng cười, đi trở về cửa hàng bên trong.

(NT) Thế giới khác mỹ thực gia - Lý Hồng ThiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ