Bộ Phương thần niệm, giống nhau hóa thành kinh đào hãi lãng, như dài trùy, hướng tới tiểu u mạnh đó là đánh sâu vào mà đi.
Tiểu u ngẩn ngơ.
Lui trong ngực nàng tiểu hồ lại xèo xèo kêu to một tiếng, cả người mao đều là đứng vững lên!
Bộ Phương ra tay, ra ngoài tiểu u cùng tiểu hồ dự kiến.
Oanh! !
Nhưng mà.
Thần niệm tới gần, cũng là như thanh phong quất vào mặt dường như, không có đối tiểu u cùng tiểu hồ tạo thành gì thương tổn.
Một tiếng nổ.
Tiểu u phía sau phát ra nổ vang.
Phía sau, tiểu u cũng là phản ánh lại đây, đôi mắt rồi đột nhiên trở nên tối đen, thân hình nháy mắt biến mất ở tại chỗ, xuất hiện ở tại Bộ Phương phía sau, đi theo cùng nhau giằng co kia nói hiện lên mà ra thân ảnh.
Khôi ngô, bàng bạc, thân hình phía trên hơi thở, giống như hoả lò.
Bộ Phương nhìn đi qua, tựa hồ phát hiện đối phương có chút quen thuộc, nhưng là cũng là không biết ở nơi nào gặp qua.
Người sau trên mặt lộ vẻ quỷ dị tươi cười, nhìn chằm chằm Bộ Phương, xem Bộ Phương một trận mao cốt tủng nhiên.
Đương nhiên, Đại Tráng ánh mắt chủ yếu vẫn là nhìn chằm chằm tiểu u, như là phát hiện cái gì con mồi dường như.
Thần niệm đánh sâu vào ở Đại Tráng trên người, cũng là chưa từng làm cho hắn lui về phía sau mảy may.
Thân hình cũng không từng lay động.
"Có ý tứ... Có ý tứ..."
Đại Tráng nhếch môi, nhìn tiểu u, trong ánh mắt tựa hồ có kỳ dị sắc bắt đầu khởi động.
"Thật không ngờ như vậy xa xôi địa khu, cư nhiên cũng có nguyền rủa thiên nữ tồn tại... Hơn nữa là đem nguyền rủa lực hoàn mỹ dung hợp đến thân thể trung nguyền rủa thiên nữ..."
Đại Tráng trong ánh mắt càng phát ra kỳ dị.
Hắn phụ bắt tay vào làm, cánh tay phía trên cơ thể hở ra, cũng là không nhanh không chậm ở tại chỗ chậm rãi đi thong thả bước.
Hắn thực bình tĩnh, một chút cũng không lo lắng Bộ Phương cùng tiểu hẹn hò đối hắn tạo thành cái gì thương tổn.
"Minh trù nhất mạch... Là ngươi diệt ?"
Bộ Phương hít sâu một hơi, về sau mở miệng hỏi.
Hắn sắc mặt rất lạnh liệt, cau mày hỏi.
Đại Tráng ánh mắt nhất thời nhất ngưng, đạm mạc liếc Bộ Phương liếc mắt một cái.
"Minh trù nhất mạch... Một đám phản bội của ta tín đồ, tử là bọn hắn tốt nhất quy túc."
Đại Tráng trên mặt tươi cười như trước như vậy lạnh lùng.
Hắn nói ra những lời này thời điểm, thực bình tĩnh, giống nhau, minh trù nhất mạch bị giết, liền cùng một đám con kiến bị nghiền tử không có gì khác nhau.
BẠN ĐANG ĐỌC
(NT) Thế giới khác mỹ thực gia - Lý Hồng Thiên
Genel Kurgu《 Thế giới khác mỹ thực gia 》 Hán Việt: Dị thế giới đích mỹ thực gia Tác giả: Lý Hồng Thiên Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Nam sinh, Hiện đại , OE , Tiên hiệp , Huyền huyễn , Dị thế , Tu chân , Mỹ thực Nội dung giới thiệu vắn tắt Ở võ...