Phần 5

157 2 0
                                    

Này con kiến chạy đến , kia đuổi giết hắn chí tôn tôm cô cũng có thể đi ra mới đúng.

Hơn nữa xem người này không nhanh không chậm bộ dáng, hải tộc cường giả nhất thời trong lòng phập phồng ra một loại dự cảm bất hảo.

"Chí tôn tôm cô?"

Chậm rãi theo quặng mỏ trung cất bước mà ra Bộ Phương, nâng trong tay Huyền Vũ oa, nghi hoặc nhìn về phía kia hải tộc cường giả.

Đạp sóng biển hải tộc cường giả, hơi thở nhất cổ, trừng hướng Bộ Phương.

Bộ Phương kéo kéo khóe miệng, về sau tâm niệm vừa động, một pho tượng khổng lồ thân ảnh đó là hiện lên mà ra.

Bộ Phương cầm lấy chí tôn da da tôm một đôi mắt kép, miết hướng về phía hải tộc cường giả, chậm rãi nói: "Ngươi nói là này đại gia hỏa sao?"

Chí tôn da da tôm còn chưa có chết, hấp hối, liêm đao trảo hơi hơi giơ lên, tựa hồ là ở cầu cứu, nhưng là dương đến một nửa, đó là vô lực thùy lạc xuống.

Nó thật sự không khí lực .

Khổng lồ chí tôn tôm cô vừa xuất hiện, vốn đã muốn không đem Bộ Phương để vào mắt mọi người nhất thời cảm thấy một trận kinh hách.

Tiểu tử này... Cư nhiên đem chí tôn tôm cô cấp làm phiên ?

Hắn chính là nhất thất phẩm Chiến Thánh... Làm sao đến năng lực đem chí tôn tôm cô cấp làm phiên? Này không hợp để ý a?

Bộ Phương thản nhiên liếc chung quanh nhân liếc mắt một cái, nâng lên thủ, vỗ vỗ tôm cô kia lạnh như băng , che kín vết rạn giáp xác, về sau đó là lại lần nữa đem thu vào hệ thống không gian trong túi.

"Lúc này đây sẽ không du muộn , đến cái hấp đi, lớn như vậy tôm cô, hấp tài năng rất tốt cam đoan này thịt chất mỹ vị."

Bộ Phương nói thầm một câu.

Chung quanh nhân vẻ sợ hãi cả kinh.

Này người điên, cư nhiên tính đem chí tôn tôm cô ăn?

Quả thực không thể nói lý!

Hải tộc cường giả ở khiếp sợ sau, đó là nảy lên khôn cùng phẫn nộ.

Chí tôn tôm cô khả là bọn hắn hải tộc cường giả, như thế nào có thể tùy ý này hóa thành nhân loại bàn trung cơm? Này đối với hải tộc cường giả mà nói, là vũ nhục!

Hải tộc ba vị chí tôn tử ngư mắt nhất thời trừng, trên người đều là bính phát ra bén nhọn vây cá, trong ánh mắt sát khí bốn phía.

"Dám khi nhục ta hải tộc chí tôn thú, ngươi đây là ở muốn chết!"

Oanh! Oanh! Oanh!

Ba tiếng tạc liệt tiếng vang theo kia sóng biển phía trên bính phát ra, cành hoa ngập trời, khí lãng cuồn cuộn.

Ba đạo hải tộc chí tôn giống nhau là hóa thành lưu quang, nhanh chóng hướng tới Bộ Phương bay nhanh mà đến.

Bọn họ sát ý thập phần ngưng trệ, làm cho đất hoang tông cường giả nhóm đều là sắc mặt hơi đổi.

Vu mục cùng xà nhân hoàng lại ngưng trọng vô cùng.

(NT) Thế giới khác mỹ thực gia - Lý Hồng ThiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ