Phần 6

150 2 0
                                    

Thứ bốn trăm tám mươi lăm chương đầu bếp? Rõ ràng là độc sư!

Ai cũng không có dự đoán được, Bộ Phương cư nhiên hội linh ra một ngụm oa đi ra.

Mọi người đều xem rõ ràng, kia thật là một ngụm oa, không phải luyện đan sư luyện chế đan dược khi sở sử dụng đan lô.

Vốn đang có nhân nghĩ đến Bộ Phương linh đi ra là đan lô, nhưng là ở thấy rõ ràng sau, cũng đều là phá lên cười, kia tiếng cười bên trong tràn ngập trào phúng.

"Lão tử còn tưởng rằng xuất hiện một cái luyện đan sư đâu! Kết quả đặc sao kia cư nhiên là một ngụm oa!"

"Dùng oa luyện dược sao? Tiểu tử này chẳng lẽ là một cái y sư?"

"Thúi lắm, ngươi gặp ai dùng oa luyện dược ? Cho dù là y sư, luyện dược dùng là cũng là bếp lò được chứ? !"

...

Dưới một đống nhân nhất thời nghị luận đều, tranh luận không ngớt.

Mà trên lôi đài bốn người mới là cùng Bộ Phương tiếp xúc gần gũi , bọn họ xem tối rõ ràng, kia thật là một ngụm oa, không chỉ có có oa... Đặc sao còn có thái đao.

Làm Bộ Phương đem hoàng kim long cốt thái đao cũng là lấy ra thời điểm, toàn bộ khu vực giống như là bếp bình thường.

Của ta thiên! Đây là đang làm cái gì? !

Tiểu tử này là muốn tố thái sao? Một cái tố thái cũng tới tham gia chọn lựa?

Lấy lòng mọi người?

Tất cả mọi người là khó hiểu, tất cả mọi người là nghi hoặc, thái đao, oa... Này hai loại dấu hiệu tính công cụ vừa xuất hiện, nói Bộ Phương không phải đầu bếp bọn họ đều không tin.

Phúc bá cũng là không nói gì cười cười, "Nam Cung tiểu thư... Cái này tử là thật náo loạn một truyện cười a."

Nhưng mà, ra ngoài hắn dự kiến, Nam Cung uyển sắc mặt cũng không có trở nên rất khó xem, môi đỏ mọng hơi hơi nhếch lên, tựa hồ mang theo một cỗ thâm ý.

Phúc bá thật sâu nhìn Nam Cung uyển liếc mắt một cái, ánh mắt tiếp tục dừng ở kia lôi đài phía trên.

Bốn người này chích làm Bộ Phương là tới khôi hài , cho nên cũng không có cấp Bộ Phương nhiều lắm chú ý.

Bọn họ trên người chân khí lưu chuyển dựng lên, theo không gian linh khí trung đều lấy ra một ngụm Thanh Đồng bếp lò.

Bốn người này trung có ba người là y sư, một người là độc sư, bất quá mặc kệ là y sư vẫn là độc sư, luyện dược thủ đoạn đều là cần dùng đến dược lô.

Dược lô cùng đan lô so sánh với tự nhiên là kém một ít, nhưng là tương đối đối với đan lô, dược lô rất tốt khống chế.

Một gốc cây chu linh dược xảy ra Thanh Đồng trên đài, này đó linh dược tản ra nồng đậm dược hương, linh khí cũng là như tơ như lũ phóng lên cao, dây dưa cùng một chỗ, tác động nhân tâm thần.

Một vị y sư ánh mắt co rụt lại, hít sâu một hơi, đem một gốc cây linh dược phá đi sau, ngã vào dược lô trong vòng.

(NT) Thế giới khác mỹ thực gia - Lý Hồng ThiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ