Phần 8

102 2 0
                                    

Cho nên, không tìm điểm lợi tức, hắn thực chịu thiệt.

"Giác cẩu! Thượng!"

Đi rồi một hai bước, ảnh ma bỗng nhiên phát hiện giác cẩu như trước ngồi xổm tại chỗ hộc đầu lưỡi, mày nhất thời vừa nhíu, một cước đó là sủy ở tại kia giác cẩu mông thượng, khiến cho kia giác cẩu loạn phệ một tiếng, mại khai móng vuốt, đó là hướng tới nhà hàng chạy vội mà đi!

Hộc hộc hộc hộc!

Giác cẩu cao cao nhảy lên, ánh trăng bỏ ra, ở nó thân hình phía trên chiếu rọi, khiến cho nó cẩu mao phi thường mượt mà cùng có sáng bóng.

Giác cẩu ngân giác càng thêm ánh sáng ngọc, nó ngang đầu, cảm thấy chính mình cao quý vô cùng.

Xoát một thanh âm vang lên.

Giác cẩu trực tiếp đó là chàng hướng về phía nhà hàng Thanh Đồng môn.

Ra ngoài mọi người ngoài ý liệu, kia Thanh Đồng môn cư nhiên không có phát ra cái gì tiếng vang, kia giác cẩu thân hình thẳng lăng lăng xuyên qua kia Thanh Đồng môn, tiến nhập nhà hàng trong vòng.

Phòng bếp bên trong.

Tiểu Bạch đôi mắt nhất thời sáng ngời, quang hoa đại thịnh, trên người hơi thở trở nên nồng đậm vô cùng.

Nó hơi hơi vặn vẹo đầu, xuyên thấu qua phòng bếp nhìn về phía xa xa.

Giác cẩu thân hình rơi xuống đất, cẩu cái mũi nhất hừ, giơ giơ lên đầu, miệng chó một điều, cao quý cẩu yếu bảo trì cẩu tao nhã.

Giác cẩu mại khai bộ tử, chậm rãi tại đây nhà hàng bên trong đi thong thả bước.

Tối đen bên trong, giác cẩu màu đỏ tươi đôi mắt, như là lưỡng đạo chúc quang bình thường, rõ ràng vô cùng.

Bỗng nhiên, giác cẩu thân hình hơi hơi sửng sốt, nó đầu chó kỳ dị vừa chuyển, nhìn về phía một cái phương hướng.

Chỗ, có một gốc cây thương lục ngộ đạo thụ, kia ngộ đạo thụ cư nhiên có bảy đạo màu bạc văn lộ, có chút tinh xảo, lá cây ở lay động trong lúc đó, tựa hồ có nồng đậm mà mênh mông linh khí phát ra.

Tại kia dưới tàng cây, nằm úp sấp nhất đạo thân ảnh, đó là nhất chích cẩu.

Ta sát lặc? Nhất chích cẩu? !

Này nhà hàng trung cư nhiên cũng có nhất chích cẩu?

Giác cẩu sửng sốt, đầu lưỡi vừa phun, nhìn kia chích quỳ rạp trên mặt đất phì cẩu, cái mũi trung hừ ra bạch khí.

Hắn nhìn nhìn kia hắc cẩu mập mạp thân hình, lại là nhìn nhìn chính mình thon thả mà tuấn dật dáng người, cẩu đầu nhất thời ngạo kiều giương lên.

Quả nhiên vẫn là bản cẩu suất, bản cẩu nhưng là cao quý giác cẩu, nhìn đến đầu thượng ngân giác không có?

Có phải hay không rất đẹp? Có phải hay không thực ánh sáng ngọc? !

Đó là cẩu cao quý tượng trưng!

Giác cẩu miệng chó nhất liệt, phát ra thấp giọng chó sủa, như là kiêu ngạo cười trộm bình thường.

(NT) Thế giới khác mỹ thực gia - Lý Hồng ThiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ