Không tính thực kinh thế hãi tục.
"Này nói đồ ăn, tên là đường dấm chua ngư..."
Hi hi xoa bóp góc áo, có chút ngại ngùng nói.
Vốn nàng muốn ngẩng đầu ưỡn ngực giới thiệu , nhưng là phát hiện bước đạo sư ánh mắt, làm cho nàng trong lúc nhất thời còn có chút ngượng ngùng cùng sợ hãi, cho nên liền đơn giản giới thiệu một câu.
Chung quanh rất nhiều bị Bộ Phương đào thải dự thi giả nhóm nhất thời toát ra cười lạnh.
Này đó thiếu niên lang đều có thiếu niên tâm tính, đối với bị Bộ Phương xoát xuống dưới, trong lòng tự nhiên khó chịu.
Cho nên cho dù đối mặt là đại ma vương, bọn họ cũng như cũ biểu hiện ra bọn họ khó chịu.
"Đường dấm chua ngư?"
Một vị giám khảo khinh di một tiếng, có chút tò mò.
Đường dấm chua ngư xem như một đạo rất có kỹ xảo tính Thái Phẩm, một cái bảy tuổi tiểu cô nương có thể hoàn thành như vậy khó khăn Thái Phẩm sao?
Đặc biệt vẫn là ở không có tiên cụ thêm vào dưới tình huống.
Đương nhiên, có thể khiến cho giám khảo nhóm tò mò là tối trọng yếu một chút vẫn là hi hi làm đại ma vương đầu bếp học đồ thân phận.
Có thể trở thành đại ma vương đầu bếp học đồ, khẳng định cũng có thuộc loại của nàng không giống người thường chỗ đi.
Một vị giám khảo vươn chiếc đũa, gắp một khối thịt bò.
Trắng noãn thịt bò nhảy ra, khí trời nhiệt khí từ giữa mạo đằng dựng lên, màu cam nước sốt toan ngọt ngon miệng, gắp một khối thịt bò, dính thượng nước sốt sau nhét vào trong miệng.
Thịt bò nhuyễn nộn mùi hoàn toàn bùng nổ.
Ngọt vị, toan vị độ nắm chắc hoàn toàn hảo.
Điều này làm cho giám khảo ánh mắt rồi đột nhiên sáng ngời.
Kinh nghi bất định nhìn hi hi.
Này nói đồ ăn thật là một vị bảy tuổi tiểu cô nương nấu nướng mà ra ?
Đối với hương vị đem khống, ít nhược đối với một vị nhị phẩm tiên trù a!
Bộ Phương gắp thịt bò cửa vào, mỹ vị phát ra, cũng là làm cho hắn hơi hơi gật gật đầu, này xem như một đạo có chút thành thục Thái Phẩm.
Hi hi ở tiên trù tiểu điếm trung giúp việc bếp núc lâu như vậy, trù nghệ tiến bộ quả nhiên là thật lớn .
Dù sao này tiểu nha đầu thân mình thiên phú cũng rất không sai, hơn nữa có tiên lưỡi...
Quả thực trời sinh vì nấu nướng mà sinh dường như.
Đương nhiên, này nói đồ ăn cũng có chỗ thiếu hụt, nhưng là tương đối đối với ưu điểm này đó chỗ thiếu hụt là có thể không đề cập tới .
Cho nên, hi hi cuối cùng trở thành nhất phẩm tiên trù, sở hữu giám khảo nhóm đều đồng ý .
Quả nhiên, chậm công ra việc tinh tế.
BẠN ĐANG ĐỌC
(NT) Thế giới khác mỹ thực gia - Lý Hồng Thiên
General Fiction《 Thế giới khác mỹ thực gia 》 Hán Việt: Dị thế giới đích mỹ thực gia Tác giả: Lý Hồng Thiên Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Nam sinh, Hiện đại , OE , Tiên hiệp , Huyền huyễn , Dị thế , Tu chân , Mỹ thực Nội dung giới thiệu vắn tắt Ở võ...