Bọn họ đôi mắt như là phong duệ đao bình thường, chính là đảo qua, đó là làm cho người ta mao cốt tủng nhiên lên.
Mà tại đây chút kim giáp vệ phía sau, còn lại là đi theo một đám vẻ mặt hoảng sợ, giống nhau gặp quỷ bình thường luyện đan sư, bọn họ cả người đều là đang run lật, hành tẩu trong lúc đó, bộ pháp đều là đang không ngừng run run.
Này nhóm người quả thực là ác ma... Bọn họ như thế nào có thể như vậy đối đãi thân phận tôn quý luyện đan sư? !
Khả là bọn hắn giận mà không dám nói gì, có người trên mặt thậm chí đều là toát ra bi thương sắc.
Tại kia đàn kim giáp vệ bên trong, còn lại là có một người, dẫn theo một đạo cả người là huyết thân ảnh, người nọ chính là bọn hắn phủ chủ, lạc đỏ xanh...
Đan phủ phủ chủ lạc đỏ xanh... Đường đường thần hồn cảnh cường giả, cư nhiên lưu lạc thành như vậy.
Điều này làm cho này đó luyện đan sư, tâm thần đều nhanh là muốn tạc liệt.
Trước mắt những người này, bọn họ là thật chiêu không thể trêu vào!
"Ngươi... Dẫn đường đi, hảo hảo dẫn đường, nếu không kết cục... Ngươi hiểu được."
Kim đao quay đầu đối với bên cạnh người một vị luyện đan sư nói, kia luyện đan sư chiến chiến căng căng, đôi mắt trung tràn đầy khủng bố, không thể cự tuyệt.
Ma nữ an sanh cũng xen lẫn trong đám người bên trong, nàng trái tim ở kịch liệt nhảy lên, đôi mắt trung có lo lắng hiện lên, này nhóm người... Là muốn đi tìm Bộ lão bản phiền toái!
Bọn họ vì cái gì muốn tìm Bộ lão bản phiền toái? !
Này nhóm người ngay cả phủ chủ đều là có thể khinh địch như vậy cấp đánh thành trọng thương, muốn giết Bộ lão bản hẳn là thực dễ dàng đi?
Ma nữ an sanh làm Bộ Phương học đồ, tự nhiên không cho phép loại tình huống này phát sinh, nàng cảm thấy nàng cần tìm một cơ hội, thoát đi ra này đội ngũ, đi báo cho biết Bộ lão bản, làm cho này nhanh lên trốn.
Nàng trong lòng nghĩ đến, trên mặt tràn đầy lo âu.
Vị kia luyện đan sư ở kim đao uy áp dưới, tự nhiên không dám ngỗ nghịch, mang theo bọn họ đó là hướng vân lam nhà hàng đi đến, kia cả người là huyết lạc đỏ xanh hơi hơi giơ lên não a, máu tươi theo hắn trên trán, chảy qua khóe mắt, làm cho hắn ngay cả khóe mắt đều là không mở ra được.
Hắn thở dài một hơi... Đúng là vẫn còn chưa từng ngăn trở a.
Bộ Phương nhà hàng ở thiên lam thành thực có danh tiếng, cho nên muốn tìm cũng không phải thực khó khăn, rất nhiều luyện đan sư đều cũng có đi chỗ đó nhi ăn cơm xong.
Đều rất rõ ràng lộ tuyến.
Thái dương đã muốn chậm rãi bốc lên thiên khung phía trên, bắt đầu cực lực nở rộ quang huy, bỏ ra làm cho người ta cảm thấy ấm dào dạt quang mang.
Một đám người hành tẩu ở thiên lam thành đường cái phía trên, hướng tới vân lam nhà hàng mà đi.
Phố người trên lưu rất nhiều, nhưng là những người này đang nhìn đến kim đao đám người sau, đều là đều sợ hãi triệt thoái phía sau, vẻ mặt hoảng sợ.
BẠN ĐANG ĐỌC
(NT) Thế giới khác mỹ thực gia - Lý Hồng Thiên
General Fiction《 Thế giới khác mỹ thực gia 》 Hán Việt: Dị thế giới đích mỹ thực gia Tác giả: Lý Hồng Thiên Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Nam sinh, Hiện đại , OE , Tiên hiệp , Huyền huyễn , Dị thế , Tu chân , Mỹ thực Nội dung giới thiệu vắn tắt Ở võ...