Tiểu u ly khai U Minh thuyền, ngồi ở vương tọa phía trên.
Ở nàng ngồi ở vương tọa thượng kia trong nháy mắt, giống nhau có cái gì đáng sợ ý chí thức tỉnh rồi.
Thiên địa biến sắc, phong vân bắt đầu khởi động.
Tinh thần đổ trụy!
Oanh!
Tinh không thê rạn nứt chỗ.
Nhất chích thật lớn màu trắng cánh tay từ giữa đánh ra.
Kia cánh tay, như ngọc quang bàn ôn hòa.
Đánh ra nháy mắt, thẳng bức kia vô mặt nam nhân một chưởng, cùng lười biếng đại hồn chủ một chưởng...
Trong hư không.
Lười biếng đại hồn chủ biến sắc.
Mạnh rút về rảnh tay, còn là quá chậm .
Va chạm thượng nháy mắt, tay hắn trực tiếp nổ tung!
Vô mặt nam nhân cánh tay cũng là quy liệt, đổ lùi lại mấy bước...
"Nguyền rủa nữ vương? !"
Che dấu đối với cái khe trung lười biếng đại hồn chủ, phát ra kinh nghi bất định.
Ngay sau đó, lôi cuốn ở tam tôn đại hồn chủ hồn ma bản thể, cùng với a hồn thân hình, đó là trực tiếp trốn vào hư vô cái khe bên trong.
Về phần, này hắn hồn ma đại quân... Còn lại là tại kia bạch ngọc một chưởng dưới, đều bạo toái!
Vô số nguyền rủa lực, quấn quanh ở hồn ma bản thể, khiến cho này đại quân hồn ma bản thể ở trên hư không trung băng tiêu tuyết dung.
Nguyên bản khổng lồ hồn ma đại quân.
Nay, chỉ còn lại có vô mặt nam nhân một người tồn tại.
Vô mặt nam nhân buông xuống bắt tay vào làm cánh tay, không có ngũ quan khuôn mặt, giống nhau nhìn chằm chằm ngồi ở vương tọa thượng tiểu u.
Tiểu u buông xuống đầu, ngồi ở vương tọa thượng.
Cao cao tại thượng, giống nhau trên chín tầng trời vương.
Vô mặt nam nhân trành hồi lâu.
Cuối cùng, quay đầu, nhìn về phía đứng ở cung điện thượng Bộ Phương...
Kia mang theo một loại thâm cừu đại hận vô hình tầm mắt, nhượng bộ phương khóe miệng không khỏi vừa kéo.
Không phải lay ngươi bàn đồ ăn sao... Về phần như vậy khổ đại cừu thâm .
Oanh!
Vô mặt nam nhân ly khai, rồi đột nhiên trong lúc đó... Đó là biến mất không thấy.
"Đãi ngô... Trở về... Đầu bếp... Phải tử!"
Khàn khàn, bén nhọn giống nhau ma đao bình thường thanh âm chấn động toàn bộ hư vô chi thành.
Làm cho mỗi người đều là cảm giác màng tai vạn phần khó chịu.
Nhưng mà, lời nói hạ xuống.
Vô mặt nam nhân trực tiếp xoay người, mở tung hư không, rời đi.
Khổng lồ áp lực nhất thời biến mất...
BẠN ĐANG ĐỌC
(NT) Thế giới khác mỹ thực gia - Lý Hồng Thiên
Ficción General《 Thế giới khác mỹ thực gia 》 Hán Việt: Dị thế giới đích mỹ thực gia Tác giả: Lý Hồng Thiên Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Nam sinh, Hiện đại , OE , Tiên hiệp , Huyền huyễn , Dị thế , Tu chân , Mỹ thực Nội dung giới thiệu vắn tắt Ở võ...