Kia nhưng là hồn chủ thịt a, đại đạo thánh nhân cấp bậc thịt, một khối đi xuống, Dương Tiễn vị này chuẩn tiên đế trực tiếp thăng cấp tiên đế!Này cấp ra sao chờ sức mạnh to lớn.
Một miếng thịt trên cơ bản tương đương với trong truyền thuyết tiên đan thần dược!
Các quốc gia đều phía sau tiếp trước phái người đi trước hoa quốc, chỉ vì cầu một khối hồn chủ thịt.
Chiến ky cùng chụp, Bộ Phương đương nhiên biết.
Cho nên hắn không có cự tuyệt.
Hắn cũng đang là muốn yếu đem tin tức này, báo cho biết toàn thế giới.
Hắn ở Côn Luân sơn thượng khai điếm lạp.
Mục đích của hắn tự nhiên là vì kiếm thủ buôn bán ngạch.
"Hệ thống, địa cầu thượng tiền, có thể cho rằng buôn bán ngạch sao?"
Bộ Phương còn thật sự hỏi hệ thống.
"Có thể."
Hệ thống trả lời, nhượng bộ phương thực vui vẻ.
Mà chiếm được hệ thống khẳng định sau, Bộ Phương mới tuyên bố tin tức này.
"Kế tiếp hai ngày thời gian, đem ở Côn Luân sơn, từng bước tiểu điếm, bán ra hồn chủ thịt... Mỗi khối hồn chủ thịt, thụ giới... Nhất triệu hoa quốc tệ, chú ý hạng mục công việc: Chỉ lấy tiền mặt."
Đây là Bộ Phương phát ra thông cáo.
Toàn thế giới sôi trào.
Toàn thế giới tiêu điểm, đều là tập trung ở tại hoa quốc.
Phi cơ trực thăng, chiến ky, không người cơ đều ở Côn Luân sơn trên không xoay quanh.
Tiên điện bên trong.
Vương mẫu hắc nghiêm mặt, Bộ Phương yêu cầu nàng không biết là không ổn, một khối hồn chủ thịt bán nhất triệu, vật mỹ giới liêm.
Nhưng là... Đặc sao vì cái gì yếu tiền mặt? !
Nàng thân là vương mẫu, núi vàng núi bạc nàng lấy đi ra, tiền mặt... Nàng chạy đi đâu muốn làm?
Xa ở Bồng Lai Tiên Đảo Thông Thiên giáo chủ biết được tin tức này, cũng là dở khóc dở cười.
"Này bước đạo hữu... Thực hội ngoạn."
...
Hoa quốc xôn xao, các đại cao nhất thế gia, các đại phú hào, điên cuồng đổi tiền mặt...
Một chiếc lượng chiến ky trang tràn đầy tiền mặt, theo thành thị trên không gào thét mà qua.
Mỹ quốc.
Cây anh đào quốc, a tam quốc, tây phương liên minh... Đều xôn xao .
Điên cuồng cùng hoa quốc đổi hoa quốc tệ, nhưng là lại đều là bị hoa quốc cấp cự tuyệt...
Các quốc gia đại nhân vật, vẻ mặt biến thành màu đen.
Khí thẳng run run.
Lộng không đến tiền mặt hoa quốc tệ, các quốc gia như cũ là phái chiến ky chịu tải các quốc gia nhất triệu tiền mặt đi tới Côn Luân tiên sơn.
BẠN ĐANG ĐỌC
(NT) Thế giới khác mỹ thực gia - Lý Hồng Thiên
Ficción General《 Thế giới khác mỹ thực gia 》 Hán Việt: Dị thế giới đích mỹ thực gia Tác giả: Lý Hồng Thiên Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Nam sinh, Hiện đại , OE , Tiên hiệp , Huyền huyễn , Dị thế , Tu chân , Mỹ thực Nội dung giới thiệu vắn tắt Ở võ...