Phần 7

103 1 0
                                    

Thứ năm trăm sáu mươi ngũ chương khinh thường đầu bếp? Ai đưa cho ngươi tự tin

Theo huyền minh đại sư ra lệnh một tiếng, toàn trường người xem đều là hoan hô lên, này không bị lựa chọn người xem, đều là vẻ mặt hâm mộ nhìn này bị lựa chọn người xem, trong mắt tràn đầy ghen tị.

Có thể đánh giá đến như vậy đan dược tác phẩm, đó là cơ duyên a...

Cái loại này đan dược giá trị phi thường khả quan, ở ngày thường lý làm sao có thể dễ dàng như vậy ăn đến.

Trong lúc nhất thời, khán giả cảm xúc đều cũng có chút hưng phấn.

Này bị lựa chọn người xem, trên mặt đều nhanh yếu cười nở hoa rồi, đây chính là lục văn linh đan a, ăn một quả, đối thân thể ưu việt quả thực không thể ngôn ngữ, nhưng lại là đan vương mộ bạch luyện chế đan dược, kia lại vô giá.

Huyền minh đại sư nhìn quét toàn trường người xem liếc mắt một cái, gật gật đầu sau, đó là đem ánh mắt dừng ở xảy ra chính mình trước mặt một quả đầy đủ linh đan.

Kia linh đan rất tròn, tản ra trạm lam sắc quang hoa, đan hương không ngừng tràn ngập mở ra, lay động hắn hơi thở.

Đan dược phía trên, lục đạo kim quang lòe lòe văn lộ dầy đặc, đem đan dược bao vây thập phần huyễn khốc.

Xa xa, mộ bạch im lặng đứng, hắn trong mắt mang theo tự tin, khóe miệng hơi hơi nhếch lên, nhất tịch thanh sam đưa hắn phụ trợ phi thường nho nhã.

Huyền minh đại sư vươn tay, linh nổi lên kia mai đan dược, ấm áp xúc cảm theo ngón tay bụng truyền vào thể xác và tinh thần bên trong, có một loại thản nhiên điện giật cảm, làm cho huyền minh đại sư trong lòng nhưng thật ra cả kinh.

Tựa hồ cử không sai ...

Đem đan dược để vào trong miệng, một cỗ linh khí nháy mắt phóng lên cao, huyền minh đại sư cùng chung quanh các vị đại sư ánh mắt đều là mạnh mở lớn, miệng mũi trong lúc đó tựa hồ đều cũng có linh khí dật tràn đến.

Ngay sau đó, vài vị luyện đan đại sư đó là nhắm mắt lại mâu, hưởng thụ đan dược linh khí dễ chịu.

Này người xem cũng không sai biệt lắm là đồng dạng tư thái, bọn họ ăn vào thuốc bột sau, trong cơ thể năng lượng đều là ở ngắn ngủi bên trong sôi trào lên, làm cho bọn họ tâm thần đều là mạnh mãnh liệt.

Trong lúc nhất thời, trường hợp có chút im lặng, khán giả đều là nhìn này bình thẩm người tư thái, đại khí cũng không dám ra.

Không khí lập tức trở nên có chút khẩn trương.

Yên lặng hồi lâu, mới là có người chậm rãi mở mắt ra mâu, thật dài phun ra một hơi.

Ngay sau đó, ồn ào náo động đó là phát ra.

Này bình thẩm khán giả đều là khen không dứt miệng, vẻ mặt sợ hãi than nhìn mộ bạch.

Không hổ là đan vương mộ bạch, này lục văn linh đan quả nhiên không đồng nhất bàn, bình thẩm người xem hưng phấn không thôi, hận không thể lập tức làm cho mộ bạch đạt được quán quân.

(NT) Thế giới khác mỹ thực gia - Lý Hồng ThiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ