Có người đan tất ngồi , cầm trong tay trường đao, đó là tính hướng tới Bộ Phương bụng đâm tới, bộ pháp đạp động là lúc, trên mặt bắn toé dựng lên tuyết trắng đều là ngưng trệ ở tại trong hư không.
Sở hữu hết thảy tựa hồ đều là đọng lại.
Dựa ở ván cửa thượng Nghê Nhan đôi mắt nhất thời nhất ngưng, Bộ Phương chiêu thức ấy, làm cho nàng đều là không khỏi cảm thấy kinh hãi.
Nguyên lai Bộ lão bản tu vi như vậy cường hãn!
Này nhiều lắm sao cường hãn tinh thần lực mới có thể làm được a.
Bộ Phương phụ bắt tay vào làm, không nhanh không chậm thải tuyết đọng giẫm chận tại chỗ mà đi.
Hắn đi tới nhất đạo nhân ảnh trước mặt.
Người này màu da hiện ra màu xanh, đôi mắt tối đen, đồng tử cũng là màu da cam, trên trán có nhất bén nhọn dài giác, vẻ mặt dữ tợn, trên người mặc màu đen áo giáp, khí thế như hồng.
Nhưng là lúc này, người này bị ngưng trệ ở tại trong hư không, hoàn toàn không thể động đậy.
Bộ Phương phụ bắt tay vào làm, đi tới người nọ ảnh trước mặt, thản nhiên nhìn người nọ.
Hắn nâng lên rảnh tay, một đoàn màu vàng lợt hỏa diễm nhất thời ở tay hắn trong lòng bàn tay hiện lên mà ra, học xong khống hỏa kỹ, Bộ Phương đối thiên địa huyền hỏa nắm trong tay đạt tới một cái phi thường thành thạo bộ.
Trên thực tế, nay Bộ Phương không cần theo trong miệng phụt lên đó là có thể gọi ra thiên địa huyền hỏa.
Chẳng qua, miệng phun phương thức, thiên địa huyền hỏa uy lực tối cường.
Hỏa diễm hừng hực thiêu đốt, độ ấm nháy mắt đó là lên cao.
Trước mắt kia màu xanh làn da cường giả cũng là có thể nói chuyện .
"Nói cho ta biết, các ngươi là loại người nào?"
Bộ Phương ngón tay thượng màu vàng lợt hỏa diễm ở nhảy lên, chiếu rọi hắn mặt, khiến cho hắn mặt trở nên càng thêm nghiêm túc.
"Ngươi này đê tiện con kiến, chúng ta là đến từ khư ngục ma bò cạp tộc! Thức thời liền mau thả chúng ta! Nếu không chờ chúng ta tứ đại tướng cùng thủ lĩnh đã biết, ngươi tiểu tử này sẽ bị hoàn toàn tê toái !"
Kia cường giả há mồm đó là phát ra rít gào.
Quả nhiên là khư ngục xâm nhập giả nhóm?
Ma đêm, ma tát bọn họ cũng là khư ngục xâm nhập giả, bất quá so với ma đêm ma tát, trước mắt bọn người kia thật sự là quá yếu.
"Này nhà hàng trung đầu bếp đâu? Còn có người bán hàng." Bộ Phương tiếp tục hỏi.
Đầu bếp tự nhiên chính là Tiếu Tiểu Long, người bán hàng còn lại là Âu Dương Tiểu Nghệ, kia tiểu nha đầu lâu như vậy không gặp, khả năng hẳn là đã muốn trưởng duyên dáng yêu kiều đi!
"Này nhà hàng đầu bếp? Khặc khặc khặc, không thể không nói, này nhà hàng đầu bếp sở nấu nướng Thái Phẩm hương vị thực không sai, đại tướng quân thực coi trọng hắn, đem hắn mang về làm ngự dụng đầu bếp!"
Kia khư ngục cường giả lãnh cười nói.
Ngự dụng đầu bếp?
Bộ Phương mày mạnh nhất ngưng, khủng bố tinh thần lực mãnh liệt một phen, khiến cho kia cường giả cả người đều là run lên.
Tiếu Tiểu Long làm phương phương tiểu điếm đầu bếp, đối phương muốn theo nhà hàng trung bắt đi hắn căn bản là không có khả năng , tuy rằng Bộ Phương không ở phương phương tiểu điếm, nhưng là tiểu điếm phòng ngự vẫn là như trước tồn tại.
Hệ thống cũng sẽ không cho phép Tiếu Tiểu Long bị nắm đi .
Nếu Tiếu Tiểu Long sẽ bị bắt đi... Kia duy nhất nguyên nhân đó là Tiếu Tiểu Long ly khai nhà hàng, cho nên gặp nạn.
Về phần yếu Tiếu Tiểu Long rời đi nhà hàng biện pháp hẳn là rất nhiều, dù sao Tiếu Tiểu Long là tiêu gia công tử tin tức, cũng không phải rất khó bị biết được.
Này khư ngục cường giả nếu là tiến công không thể thủ, có thể trực tiếp dùng tiêu người nhà đến uy hiếp.
Hô...
Bộ Phương nhẹ nhàng thở ra một hơi, đôi mắt trở nên càng thêm lạnh như băng .
"Kia còn có một vị người bán hàng đâu?" Bộ Phương nói.
"Người bán hàng? ! Chính là kia thủy nộn nộn nữ oa tử sao? ! Khặc khặc khặc! Thủ lĩnh đại nhân mang đi ! Thủ lĩnh đại nhân thích nhất này đó thủy nộn nhân loại nữ nhân, vị hảo, tuyệt đối mỹ vị! Ta khư ngục đại trù nấu nướng này đó nữ nhân nhưng là nhất lưu!"
Kia cường giả nhếch miệng mà nói, hắn híp mắt nhìn Bộ Phương.
Tựa hồ là cảm nhận được Bộ Phương trên người hiện lên mà ra tức giận.
Này cường giả nói chuyện thời điểm càng thêm đắc ý.
Bộ Phương trong tay màu vàng lợt thiên địa huyền hỏa đang không ngừng nhảy lên.
Bỗng nhiên.
Kia cường giả đôi mắt trừng, lộ ra điên cuồng ý cười.
"Ngươi còn muốn tìm kia nữ oa tử? Chỉ sợ giờ phút này kia nữ nhân đã muốn trở thành thủ lĩnh đại nhân bàn trung cơm !"
"Khặc khặc khặc... Ngu xuẩn nhân loại! Đi tìm chết đi! !"
Kia cường giả trên người nhất thời phát ra ra một cỗ khí cơ, về sau, theo hắn phía sau, một cây như xiềng xích bình thường hạt vĩ phụt ra mà ra, hướng tới Bộ Phương đầu đó là xuyên thủng mà đến.
Tốc độ cực hạn mau, người bình thường căn bản bắt giữ không đến kia tốc độ.
Đây là ma bò cạp bộ tộc tất sát thủ đoạn, là đối phó khó có thể địch nổi địch nhân, chuẩn bị đánh lén nhất kích, này nhất kích nếu là đánh trúng, cho dù là tránh chặt đứt gông xiềng thần thể cảnh cường giả đều là yếu nuốt hận.
Đổ không là vì này nhất kích xuyên thủng lực, mà là này hạt vĩ thượng sở cụ bị khủng bố độc tính.
Kia độc tính chỉ cần lây dính, đó là hẳn phải chết không thể nghi ngờ.
Này ma bò cạp tộc cường giả cảm nhận được Bộ Phương trên người uy áp, biết hắn khẳng định là đánh không lại Bộ Phương, cho nên đó là dùng ngôn ngữ đến kích thích ở Bộ Phương, về sau tìm kiếm cơ hội, nhất kích tất sát.
Hắn dùng này thủ đoạn giết không ít thực lực so với hắn cường nhân loại cường giả .
Này đó ngu xuẩn nhân loại, cùng đồ con lợn giống nhau, mỗi lần đều mắc mưu.
Hạt vĩ tốc độ rất nhanh, nhưng là ở trong mắt Bộ Phương, cũng là thong thả vô cùng.
Bộ Phương tìm hiểu buộc chặt băng vải cánh tay, lập tức đó là đem kia hạt vĩ cấp bắt được.
"Khặc khặc khặc! ! Không biết sống chết ngu xuẩn nhân loại! Chết đi! !" Ma bò cạp tộc cường giả rít gào.
Ngay sau đó, hạt vĩ đó là vừa chuyển, ở Bộ Phương bàn tay phía trên mạnh nhất chập.
Tử màu đen bàng bạc nọc độc dâng lên mà ra!
Thứ tám trăm năm mươi sáu chương vô lực Tiếu Tiểu Long
Bàng bạc màu tím nọc độc nháy mắt dâng lên mà ra.
Kia khư ngục cường giả trên mặt mang theo điên cuồng tươi cười.
Bởi vì hắn phát hiện người nọ loại đối mặt hắn nọc độc cư nhiên không có lựa chọn tránh né, hắn cư nhiên không né tị? !
Không né tị... Vậy chết đi!
Ma bò cạp bộ tộc nọc độc ở khư ngục bên trong tuy rằng không tính là là đứng đầu, nhưng là tại đây Tiềm Long Đại Lục, tuyệt đối là khó giải !
Hắn rất nhanh, có thể đủ tận mắt người này loại ở hắn nọc độc hạ giãy dụa, bị hắn nọc độc sở ăn mòn mà tử một màn !
Này hoàn toàn là người này loại tự tìm !
Hắn từng dùng này nọc độc độc giết một vị thần thể cảnh cao nhất tồn tại, cho dù đối phương thần thể đại thành, nhưng là ở hắn nọc độc dưới, như trước là nhanh chóng hỏng mất.
Cho nên kia ma bò cạp tộc cường giả, đôi mắt trung toát ra điên cuồng sắc.
Chính là, này điên cuồng sắc rất nhanh đó là cứng lại rồi.
Tử màu đen nọc độc dâng lên mà ra.
Bộ Phương không có tránh né, thậm chí trên mặt đều là không có chút dao động.
Giống nhau đối mặt chính là một đoàn sái đến thủy bình thường.
Kia buộc chặt băng vải cánh tay, băng vải nhất thời một trận nhảy lên, ngay sau đó, băng vải khuếch tán mở ra, một đầu tối đen hư ảnh theo kia băng vải bên trong chui ra.
Rống!
Một tiếng thú rống.
Kia thú rống tiếng động vang vọng, đinh tai nhức óc.
Làm cho sở hữu ma bò cạp tộc cường giả đều là sửng sờ ở tại chỗ.
Tê lạp.
Giống như, nuốt trôi dường như, sở hữu nọc độc đều là bị kia Bộ Phương cánh tay thượng hiện ra hư ảnh cấp cắn nuốt đi xuống, nuốt sau khi xong, kia hư ảnh còn đánh một cái ăn no cách.
Không khí lập tức trở nên có chút xấu hổ.
Kia ma bò cạp tộc cường giả ánh mắt đều là trừng lớn, nhìn chằm chằm Bộ Phương.
Hắn có chút mộng bức, hắn có chút khó hiểu, hắn cả người đều cũng có chút hỗn độn.
Vừa mới xảy ra cái gì?
Kia xuất hiện hư ảnh, nuốt hắn nọc độc, còn đánh một cái ăn no cách tên là ai? !
Bộ Phương oai đầu, thản nhiên nhìn này ma bò cạp tộc cường giả liếc mắt một cái, người này cư nhiên còn muốn làm đánh lén.
Nhẹ nhàng bắt được kia hạt vĩ, Bộ Phương bàn tay nhẹ nhàng dùng sức, nhất thời kia hạt vĩ đó là ca sát một tiếng phát ra băng toái tiếng động, trực tiếp gãy vì hai nửa.
Sao một cái thảm tự rất cao.
Bộ Phương đã muốn đã biết hắn sở muốn biết tin tức, đối với này đó dám can đảm tưởng muốn giết hắn ma bò cạp tộc chí tôn tự nhiên là không có chút lưu thủ.
Hắn đánh một cái vang chỉ.
Nhất thời trên tay màu vàng lợt huyền hỏa nhanh chóng thoát ra.
Ngay sau đó, này đó chí tôn cường giả đó là từ nội mà ngoại bị đốt cháy trở thành tro tàn, gió thổi qua tất cả đều tán đi.
Lấy Bộ Phương nay tu vi, là tuyệt đối nghiền áp này đó chí tôn.
Dựa ở ván cửa thượng Nghê Nhan đối Bộ Phương thủ đoạn cũng là sợ hãi than vài phần, như vậy nhẹ nhàng bâng quơ đó là đem một đám tên cấp gạt bỏ, nay Bộ lão bản quả nhiên là trở nên có chút bất đồng .
Nghê Nhan trong ánh mắt có ánh sao ở lóe ra.
Bộ Phương nhìn Nghê Nhan liếc mắt một cái, nói: "Xem ra chúng ta cần trước xử lý một sự tình , xử lý xong việc tình tài năng đủ giúp ngươi nắm trong tay tinh La Thiên bàn."
Nghê Nhan nhún vai, đối này tự nhiên là không có gì dị nghị, đối với Thanh Phong Đế Quốc, nàng cũng là có vài phần cảm tình .
Tốt xấu nàng cũng là ở chỗ này từng có một đoạn thời gian.
Tướng môn bản hợp nhau, Bộ Phương phụ bắt tay vào làm đó là hướng ngõ nhỏ ngoại đi đến, hắn mau chân đến xem nay Thanh Phong Đế Quốc, rốt cuộc biến thành bộ dáng gì nữa.
Nghê Nhan nhắm mắt theo đuôi đi theo Bộ Phương phía sau, nàng không nói gì, trong lòng cũng là có một ít chờ mong.
Hai người đi ra ngõ nhỏ tử, đi tới tràn đầy tuyết trắng bao trùm rộng thùng thình dài phố phía trên.
Bộ Phương cùng Nghê Nhan đứng ở trong gió hỗn độn, bọn họ nhìn kia trống trải dài phố, cùng với tràn đầy phế tích kiến trúc, đôi mắt đều ai không từ nhíu lại.
Đó có thể thấy được, này Thanh Phong Đế Quốc tựa hồ gặp đến một chút thiêu lược.
Đối này, Bộ Phương tâm không khỏi mạnh trầm xuống, hắn biết, kia ma bò cạp tộc cường giả nói là thật sự, toàn bộ Thanh Phong Đế Quốc đã muốn luân hãm .
Phòng ốc sập, kiến trúc băng toái, toàn bộ đường cái phía trên, căn bản nhìn không tới nhân loại.
Nguyên bản phồn hoa thanh phong đế đô, ở nay, tựa hồ bị hủy hoại chỉ trong chốc lát .
Xoát xoát xoát!
Từng đạo bóng người theo phế tích bên trong nhảy bắn mà ra, trong tay nắm răng cưa bàn trường đao, hung thần ác sát.
Những người này cùng vừa rồi bị Bộ Phương xử lý điệu cầm ma bò cạp tộc cường giả bình thường.
Bộ Phương không có để ý, sân vắng lững thững bàn đi phía trước đi.
Hắn nâng lên một bàn tay, đối với này hướng tới hắn đánh tới ma bò cạp tổ cường giả nhẹ nhàng một chút, về sau vị kia ma bò cạp tộc cường giả đó là ở trong hư không nổ tung, thân hình tứ phân ngũ liệt.
Rầm rầm oanh! !
Phế tích bên trong, một vị vị ma bò cạp tộc cường giả đứng lên, khủng bố hung lệ khí tức tràn ngập toàn thành.
Này đó ma bò cạp tộc trong ánh mắt đều là lóe ra hào quang, làm cho người ta một loại mao cốt tủng nhiên cảm giác.
"Bộ Phương, bọn người kia... Yêu ghét tâm."
Nghê Nhan đi theo sau lưng Bộ Phương, chậm rãi mà đi.
Nàng cũng là như Bộ Phương bình thường, khinh phiêu phiêu thải đạp ở tuyết trắng phía trên.
Lấy bọn họ hai thực lực, phải làm đến như vậy, tự nhiên vẫn là thực nhẹ nhàng.
Rống!
Này đó theo phế tích trung đứng lên ma bò cạp tộc cường giả phát ra điên cuồng rít gào, về sau đều hướng tới Bộ Phương lao ra.
Rậm rạp, chỉ cần chính là nhìn, đó là hội cảm thấy một trận hết hồn.
Bộ Phương mặt không chút thay đổi, Nghê Nhan trên mặt ngược lại là lộ ra một chút ghét sắc.
Bỗng nhiên, Bộ Phương từng bước thải hạ, nhất thời đầy trời phong tuyết đều là đình trệ xuống dưới.
Này vọt tới trước ma bò cạp tộc cường giả cũng đều là cương ở tại tại chỗ, chút không thể động đậy.
Bộ Phương tiếp tục đi trước, phụ bắt tay vào làm, mang theo Nghê Nhan, xuyên qua này quần ma hạt tộc cường giả vây quanh.
Đi ra vòng vây, bước mới vừa rồi là lau lau rồi một chút chính mình tước vũ bào, nâng lên thủ, đánh một cái vang chỉ.
Oanh! !
Nháy mắt, phong tuyết tái khởi, nhưng mà này đó ma bò cạp tộc cường giả lại toàn bộ đều là phát ra thảm hào, bọn họ thân hình bên trong có hỏa diễm lan tràn mà ra, đưa bọn họ thân hình cấp cắn nuốt, hóa thành hỏa nhân.
Một trận tư tư thanh sau.
Sở hữu ma bò cạp tộc cường giả đều là bị đốt cháy hoàn.
Trên mặt thật dày tuyết đọng đều là tại đây chút ma bò cạp tộc cường giả bị đốt cháy sau, hòa tan mở ra.
Một đường đi trước, một đường đốt cháy.
Bộ Phương mặt không chút thay đổi, Nghê Nhan vẻ mặt ghét.
Bọn họ sở đi trước phương hướng, đúng là... Thanh Phong Đế Quốc hoàng cung.
Một đường đi tới đều là quen thuộc hình ảnh, nhưng là này đó hình ảnh cùng trong óc hình ảnh cũng là khó có thể trọng điệp, hình ảnh toàn bộ đều là hóa thành phế tích.
Bất quá nguy nga hoàng cung nhưng thật ra như trước bảo trì lương hảo.
Toàn bộ đế đô nhân loại, trừ bỏ tử , còn lại đó là đều là bị giam giữ ở tại đại lao bên trong.
...
Thanh Phong Đế Quốc hoàng cung, cung điện chủ điện.
Cao cao long ỷ phía trên, một đạo khôi ngô thân hình ngồi xếp bằng, người này thân hình tràn ngập cơ thể, trên đỉnh đầu có hai giác, trên người áo giáp hiện ra hắc ám sắc.
Người này đó là ma bò cạp tộc thống lĩnh, một vị nửa bước thiên hư cảnh khủng bố minh khư sinh linh, hạt hà.
Vừa mới bắt đầu nhận được nhiệm vụ này thời điểm, hạt hà là cự tuyệt , nhưng là bách đối với áp lực, hắn vẫn là đồng ý nhiệm vụ, dẫn dắt quân đội đi tới này đại lục phía trên.
Hạt hà thích ăn thịt, đặc biệt nhân loại, lại cái loại này thủy nộn nữ nhân thịt.
Hắn mang đến một cái khư ngục đầu bếp, có một vị liền đặc biệt am hiểu nấu nướng nữ nhân, chỉ cần kinh hắn thủ nữ nhân, làm được Thái Phẩm, đều là cực phẩm mỹ vị.
Hạt hà tà tựa vào ghế trên, sau lưng hắn, còn lại là một vị mặc màu đen đầu bếp bào nam tử, nam tử là ma hạt tộc nhân, đúng là hạt hà mang đến khư ngục đầu bếp.
Kia đầu bếp ánh mắt lóng lánh, mang theo một phần hung ác nham hiểm.
Bỗng nhiên, đại điện phía dưới.
Sổ đạo nhân ảnh, áp áp một đạo thon dài , mỹ kỳ cục nhân xuất hiện .
Nếu Bộ Phương ở chỗ này, nhất định hội rất rõ ràng nhận ra người này thân phận, đúng là kia phương phương tiểu điếm đệ nhất vị thực khách, lại tiêu gia công tử Tiếu Tiểu Long.
Thân phận tôn quý, vẫn là Bộ Phương đầu bếp học đồ.
Nay Tiếu Tiểu Long bộ dáng nhìn qua có chút chật vật, trên đầu sợi tóc bẩn loạn vô cùng, rối bù.
Đôi mắt trung che kín tơ máu.
Tai nạn đến quá nhanh, đế đô nhân căn bản đều không kịp phản ứng, này đáng sợ lại thật giận đoạt lấy giả nhóm liền dẹp xong đế đô.
Ở Tiếu Tiểu Long xuất hiện nháy mắt, kia đứng ở ma bò cạp phía sau đầu bếp sắc mặt nhất thời biến đổi.
Kia ánh mắt trở nên có vài phần oán độc cùng cảnh giác, giống nhau Tiếu Tiểu Long muốn cướp đi hắn cái gì quý giá gì đó bình thường.
Thủ lĩnh nhìn Tiếu Tiểu Long nhưng thật ra lộ ra vẻ hưng phấn.
Hắn nếm qua Tiếu Tiểu Long nấu nướng mỹ vị, cái loại này hương vị, làm cho hắn cả người lỗ chân lông đều giống nhau là mở ra bình thường, làm cho hắn cực độ hưng phấn, khó có thể quên.
Hắn thích ăn Tiếu Tiểu Long nấu nướng Thái Phẩm, cho nên hắn ở dẹp xong thanh phong đế đô sau, cũng không có đem Tiếu Tiểu Long cấp giết, ngược lại là lưu trữ Tiếu Tiểu Long, muốn thu Tiếu Tiểu Long vì hắn cá nhân đầu bếp, vì hắn nấu nướng mỹ vị.
Đối với này ma bò cạp tộc thủ lĩnh yêu cầu, Tiếu Tiểu Long tự nhiên là không đáp ứng, hắn là phương phương tiểu điếm đầu bếp, Bộ lão bản đầu bếp học đồ, như thế nào có thể trở thành xâm nhập giả tư nhân đầu bếp!
Đây là đánh chết hắn đều không thể làm chuyện!
Tiếu Tiểu Long trong lòng có chút phẫn nộ, vốn hắn đãi ở phương phương tiểu điếm trung, này đó ma bò cạp tộc nhân lấy hắn cũng là không có cách nào.
Nhưng là bọn người kia lấy Tiếu Yên Vũ đến uy hiếp hắn, cái này làm cho hắn không có cách nào .
Cho nên hắn mới là đi ra phương phương tiểu điếm, trở thành người này tù nhân.
"Bao nhiêu thiên , ngươi vì sao còn không đáp ứng bản thủ lĩnh?" Hạt hà ngồi ở long ỷ thượng, nhìn kia bị nhân áp lên đến Tiếu Tiểu Long, nhếch miệng lộ ra một chút ý cười.
Tuy rằng trên mặt lộ ra tươi cười, nhưng là hạt hà trong lòng sớm đã là có chút không kiên nhẫn .
Này con kiến bàn nhân loại... Luôn luôn tại cự tuyệt hắn.
Chẳng lẽ làm hắn hạt hà tư nhân đầu bếp, còn so ra kém làm một cái chính là nhà hàng đầu bếp tới là thoải mái sao?
Đã trải qua vài lần cự tuyệt, hạt hà trong lòng rốt cục thời điểm có chút tích.
"Ngươi này ma đầu... Ta Tiếu Tiểu Long cho dù chết, cũng sẽ không làm của ngươi đầu bếp ! Ngươi đã chết này tâm đi!" Tiếu Tiểu Long tuấn dật như nữ nhân, nhưng là lãnh liệt đứng lên, nhưng thật ra cũng có vài phần khí phách.
Hạt hà lạnh lùng nở nụ cười, hắn tựa hồ đã sớm gặp Tiếu Tiểu Long sẽ không ngoan ngoãn đi vào khuôn khổ.
Cho nên, lúc này đây, hắn làm tốt chuẩn bị.
"Bản thủ lĩnh hảo ngôn khuyên bảo, ngươi lại cấp mặt không biết xấu hổ, bản thủ lĩnh cũng không có nhiều như vậy kiên nhẫn với ngươi háo." Hạt hà lãnh nở nụ cười, hắn đôi mắt trạm lượng, giống nhau tản ra hào quang.
Ngay sau đó, hắn vỗ vỗ thủ.
Kia hoàng cung mặt nhất thời phát ra ầm vang tiếng động.
Tiếu Tiểu Long sửng sốt, đôi mắt rồi đột nhiên co rụt lại, hướng tới vị kia trí nhìn lại.
Chỉ thấy mặt bên trong, một cái nhà giam chậm rãi từ giữa bốc lên lên.
Kia nhà giam bên trong, giam giữ hai người.
Tiếu Tiểu Long đang nhìn đến này hai người thời điểm, trái tim mạnh co rụt lại, đôi mắt rồi đột nhiên biến đổi.
Kia hai người không phải người khác, đúng là hắn thân tỷ tỷ, Tiếu Yên Vũ, cùng với cùng hắn quan hệ tốt lắm Âu Dương Tiểu Nghệ.
Hai người giờ phút này sắc mặt có chút tái nhợt, suy sụp tinh thần ngã vào kia nhà giam bên trong.
Hạt hà nhìn Tiếu Tiểu Long thay đổi sắc khuôn mặt, nhất thời nhếch miệng.
"Ta hỏi lại một lần, ngươi đáp ứng không đáp ứng, nếu là không đáp ứng... Ta khiến cho của ta đầu bếp ở ngươi trước mặt tự tay... Nấu nướng của ngươi thân nhân cùng bằng hữu." Hạt hà đạo.
Đang nói hạ xuống, kia đứng ở hắn bên cạnh người sắc mặt hung ác nham hiểm mặc màu đen đầu bếp bào đầu bếp, nhất thời đôi mắt phát ra hào quang.
Thân hình giống như thuấn di bình thường, đó là xuất hiện ở tại nhà giam phía trước.
Hắn mở ra miệng, ánh mắt gắt gao nhìn chằm chằm nhà giam trung dáng người giảo hảo, xinh đẹp đáng yêu Âu Dương Tiểu Nghệ thời điểm, lộ ra vẻ hưng phấn.
"Thật là... Tốt nhất nguyên liệu nấu ăn a."
Kia đầu bếp nói.
Nhà giam bên trong Âu Dương Tiểu Nghệ nghe xong sau, lông mi nhất thời run lên, mở mắt, đôi mắt trung toát ra sợ hãi sắc!
Tiếu Tiểu Long ngực hoàn toàn bị phẫn nộ cấp nhồi!
Hắn tưởng phát ra rống giận, nhưng là trong lòng cũng là tràn ngập vô lực.
Này đó ma đầu thực lực quá mạnh mẽ , làm cho hắn hoàn toàn không thể chống cự.
Thứ tám trăm năm mươi bảy chương Bộ Phương đã trở lại
Này đầu bếp là khư ngục trung ma trù bộ tộc nhân, hạt hà thích ăn, cho nên lúc trước đó là tìm này ma trù đảm đương hắn đầu bếp.
Trên thực tế, quyết định này thực chính xác, dù sao cũng là ma trù bộ tộc nhân, nấu nướng Thái Phẩm rất đẹp vị, kỹ xảo cũng phi thường cao siêu.
Là tối trọng yếu là, này ma trù bộ tộc am hiểu là sử dụng hương liệu, các loại hương liệu phối hợp, có thể làm cho Thái Phẩm mùi đạt đến mức tận cùng.
A đừng nhếch môi, đôi mắt như là thấy được con mồi bình thường, phát ra quang hoa, hắn nâng lên thủ, kia có hẹp dài móng tay ngón tay nhẹ nhàng đập vào kia cương thiết nhà giam phía trên, phát ra đinh đương tiếng động.
"Thật là vô cùng tốt nguyên liệu nấu ăn a..."
A đừng khàn khàn cười nói, trên mặt toát ra khát vọng cùng vẻ hưng phấn.
Hắn trong đầu đã muốn vẫn là tự hỏi dùng loại nào hương liệu đến phối hợp này nguyên liệu nấu ăn, mới là có thể đem nguyên liệu nấu ăn vị phát huy đến mức tận cùng.
Nhà giam trung Âu Dương Tiểu Nghệ cả người đều là đang run đẩu, nay nàng đã muốn nẩy nở , tuy rằng khuôn mặt nhỏ nhắn thượng còn mang theo vài phần non nớt, nhưng là đã muốn không phải lúc trước tiểu cô nương, có vài phần cô gái dụ hoặc cùng thướt tha dáng người.
Càng phát ra trổ mã duyên dáng yêu kiều, xinh đẹp so với Tiếu Yên Vũ đều là chút không rơi.
Tiếu Yên Vũ đã ở nhà giam trung, tuy rằng nàng nhìn qua thực chật vật, nhưng là của nàng ánh mắt cũng là thực bình tĩnh.
Nàng là một cái có tri thức hiểu lễ nghĩa nữ nhân, nàng thực im lặng, vẫn đều làm cho người ta một loại thực mờ mịt cảm giác.
Đối mặt tử vong, nàng không có như vậy sợ hãi, tuy rằng tầm mắt run run, bại lộ nàng nội trong lòng vài phần không yên, nhưng là so với Âu Dương Tiểu Nghệ, nàng vẫn là bình tĩnh nhiều lắm.
Loại này bình tĩnh, làm cho ma trù a đừng có chút không vui ý.
Ca sát!
Ma trù a đừng bàn tay mạnh đó là bắt được kia cương thiết nhà giam, nhà giam thép trực tiếp đó là bị hắn cấp niết đoạn.
A đừng tuy rằng chính là một cái đầu bếp, nhưng là tu vi nhưng cũng không kém, có thần thể cảnh tu vi.
Dù sao làm một cái đầu bếp, đối mặt đủ loại nguyên liệu nấu ăn, nếu cũng không đủ tu vi, đôi khi hội thực vô thố.
"Ngươi buông ra bọn họ! !"
Tiếu Tiểu Long giận đến cực hạn, hắn kia trắng nõn trên mặt đều là vì phẫn nộ mà nảy lên một chút ửng hồng, hắn trong mũi thở hổn hển, trên người di động hừng hực lửa giận.
"Muốn thả bọn họ rất đơn giản, ngươi liền làm của ta tư nhân đầu bếp, cho ta mà nấu nướng... Ta đây có thể cho này hai nữ nhân, sống được lâu một chút."
Ngồi ở long ỷ phía trên hạt hà cười nói.
Tiếu Tiểu Long mạnh ngẩng đầu, đôi mắt trung có lửa giận ở bắt đầu khởi động.
"Ngươi nằm mơ!"
...
Bộ Phương phụ bắt tay vào làm, chậm rãi mà đi, theo thiên huyền môn mà vào, một đường đi trước hoàng cung.
Thiên huyền môn đối với Bộ Phương mà nói không tính thực xa lạ, hắn đi qua rất nhiều lần, thậm chí lúc trước bách gia yến còn ở chỗ này nấu nướng quá.
Chân thải trên mặt đất phía trên, tuyết đọng bị thải hạ, phát ra kẽo kẹt thanh.
Nghê Nhan đi theo sau lưng Bộ Phương.
Bỗng nhiên, hai người bộ pháp mạnh bị kiềm hãm.
Bộ Phương trên người tước vũ bào ở phong tuyết trung tản ra oánh oánh quang hoa, ở phong xuy phất hạ, bay phất phới.
Mặt kia chồng chất dầy hậu tuyết đọng trung, đột nhiên nổ tung.
Từng đạo tối đen sắc thân ảnh theo tuyết đọng dưới phóng lên cao, bông tuyết vẩy ra mở ra.
Này đó đều là ma bò cạp tộc cường giả.
Bọn họ phóng lên cao, vừa ra tay đó là tất sát thủ đoạn.
Hạt vĩ nổ bắn ra mà ra, ở ánh mặt trời dưới, kia hạt vĩ nở rộ nọc độc ánh sáng ngọc.
"Tử! !"
Này đó theo tuyết trung toát ra ma bò cạp tộc cường giả, thực lực so với Bộ Phương phía trước gặp được khả cường lớn rất nhiều , trên cơ bản đều là thần thể cảnh tồn tại.
Khí thế càng mạnh, độc vĩ tốc độ nhanh hơn, giống nhau yếu nhất kích tất sát dường như.
Bất quá, Bộ Phương đối với này, cũng là như trước không có gì sắc mặt thượng biến hóa.
Tinh thần hải ba đào bắt đầu khởi động một phen, ngay sau đó, Bộ Phương tinh thần lực đó là khuếch tán mà ra, đáng sợ tinh thần lực khiến cho chung quanh đều là trở nên ngưng trệ, hết thảy đều là đình trệ ở tại trong hư không.
Này đầy mặt dữ tợn ma bò cạp tộc cường giả đều bị phong vây ở hư không.
Bộ Phương thản nhiên nhìn, hắn nâng lên thủ, bấm tay bắn ra.
Màu vàng lợt hỏa diễm đó là nhanh chóng thoát ra, nháy mắt đó là chui vào đến mỗi một vị ma bò cạp tộc cường giả thân hình bên trong.
Từ nội mà ngoại, bắt đầu đốt cháy...
Này đó ma bò cạp tộc cường giả, đều hóa thành tro tàn.
Cho dù bọn họ là thần thể cảnh tồn tại, nhưng là ở Bộ Phương nay thiên địa huyền hỏa dưới, như trước là yếu ớt .
Rầm lạp...
Tro tàn cùng đầy trời tuyết trắng đang hạ xuống, trong không khí tràn ngập vài phần nướng vị tiêu khí.
Bộ Phương không để ý đến, phụ bắt tay vào làm, tiếp tục đi trước.
Hắn tinh thần lực tán phát ra, nháy mắt đó là khuếch tán đến toàn bộ hoàng cung.
Bỗng nhiên, hắn mị hí mắt, bởi vì hắn thấy được, ở hắn tinh thần lực trung, thấy được quen thuộc nhân.
Chính là kia người quen bộ dáng, nhượng bộ phương hé ra mặt đều là trầm xuống dưới.
Nghê Nhan cùng sau lưng Bộ Phương, nhìn đến Bộ Phương biến sắc, cũng là hơi hơi sửng sốt, nàng có thể cảm nhận được, Bộ lão bản... Tựa hồ thật sự có chút sinh khí.
Hoàng cung đại điện.
Kia ngồi ở long ỷ phía trên ma bò cạp tộc thủ lĩnh hạt hà bỗng nhiên sắc mặt mạnh biến đổi.
Hắn ánh mắt chăm chú nhìn phương xa, hắn vừa rồi đột nhiên có chút tim đập nhanh.
Tựa hồ hắn cả người đều là bại lộ ở tại một loại nhìn trộm dưới, là người phương nào dám nhìn trộm hắn?
Tại đây lạc hậu nhân loại đế quốc trung, chẳng lẽ còn có nhân loại vô cùng tồn tại?
Không có khả năng ...
Nhất định là chính mình vừa rồi cảm ứng sai lầm rồi!
Hạt hà đôi mắt nhất ngưng, hung ác nham hiểm vài phần.
Hắn ánh mắt dừng ở liều chết đều không đáp ứng chính mình yêu cầu Tiếu Tiểu Long trên người, trong lúc nhất thời có chút hứng thú rã rời.
"A đừng, cho phép ngươi bắt đầu nấu nướng, hy vọng đừng cho bản thủ lĩnh thất vọng."
Hạt hà nói.
Kia a đừng nghe được hạt hà lời nói, nhất thời thân hình phía trên hơi thở đều là phát ra, khóa lại hắc bào hạ hung ác nham hiểm khuôn mặt đều là hiện ra vài phần vẻ hưng phấn.
"Đa tạ thủ lĩnh thành toàn... Có loại này cực phẩm nguyên liệu nấu ăn, a đừng tuyệt đối sẽ không làm cho thủ lĩnh thất vọng !"
Vung tay lên, kia nhà giam thép toàn bộ đều là băng toái.
Âu Dương Tiểu Nghệ cùng Tiếu Yên Vũ thân thể mềm mại đều là run lên.
"Ngươi không cần lại đây!"
Tiếu Yên Vũ cho dù tái như thế nào trấn định, ở giờ khắc này, cũng là cảm thấy trong lòng có chút bối rối, chẳng lẽ bọn họ hôm nay thật sự yếu chết tại đây nhi sao?
Tai nạn đến thật sự là quá nhanh, Tiếu Yên Vũ cùng Âu Dương Tiểu Nghệ đều cũng có chút khó có thể nhận.
Tiếu Tiểu Long phẫn nộ rít gào, hắn muốn giãy dụa.
Nhưng là hắn tu vi quá yếu, căn bản không thể giãy dụa khai kia ma bò cạp tộc cường giả trói buộc, chỉ có thể trơ mắt nhìn kia ghê tởm ma trù a đừng, đi bước một tới gần Tiếu Yên Vũ cùng Âu Dương Tiểu Nghệ.
"Của ta tiểu quai quai nhóm, không phải sợ, sợ hãi thịt chất sẽ trở nên không tốt ... Đến, cấp bản đại trù, cười một cái..." A đừng đi bước một tới gần, tay hắn run lên, một phen thái đao nhất thời rơi vào rồi tay hắn trung.
Kia thái đao bộ dáng thực kỳ lạ, trên thực tế, cũng không phải thái đao bộ dáng, đó là một phen cốt đao, dùng cái gì linh thú chân cốt ma luyện mà thành.
Màu trắng thái đao, này thượng khắc dấu mê muội văn, khiến cho kia thái đao, tràn ngập kỳ lạ dao động, phong duệ vô cùng.
Xoát xoát xoát!
Thái đao ở a đừng trong tay xoay tròn.
Ánh đao lóe ra, có một đạo nói hăng say khuếch tán mở ra, cái miệng của hắn ba liệt khai, đầu lưỡi thùy lạc xuống, lộ ra lành lạnh ý cười.
Kia ý cười, làm cho Tiếu Yên Vũ cùng Âu Dương Tiểu Nghệ thân hình càng thêm run run.
Long ỷ phía trên, ma bò cạp tộc thủ lĩnh hạt hà cũng là hơi hơi nheo lại mắt, lộ ra vài phần chờ mong sắc.
Tiếu Tiểu Long ánh mắt trừng lớn, tràn đầy tơ máu, phẫn nộ mãnh liệt cuồn cuộn.
Nhưng là hắn cái gì đều làm không được, chỉ có thể trơ mắt nhìn.
Nhìn kia đem thái đao, không ngừng hướng tới Tiếu Yên Vũ cùng Âu Dương Tiểu Nghệ tới gần.
Toàn bộ hoàng cung bên trong, sở hữu ma bò cạp tộc cường giả đều là phát ra cười lạnh tiếng động.
Thái đao tản ra hàn mũi nhọn, hướng tới Âu Dương Tiểu Nghệ tới gần, a đừng đối với xử lý này đó nguyên liệu nấu ăn, có thuộc loại chính hắn một bộ phương pháp.
Ma trù bộ tộc giỏi về nấu nướng, giỏi về sử dụng hương liệu.
Ở hắn thân mình chung quanh, một đám chứa nồng đậm mùi bạch cốt bình trôi nổi lên, ở hắn thân hình chung quanh xoay tròn.
Ba một tiếng.
Thái đao bị a đừng nắm chuẩn.
A đừng đôi mắt ở giờ khắc này, mạnh mở lớn.
Một đao, đối với Âu Dương Tiểu Nghệ động mạch chỗ đó là xé rách mà đi.
Xử lý nguyên liệu nấu ăn, trước lấy máu...
A đừng đầu lưỡi thân lão dài, vẻ mặt chờ mong kia máu tươi phun dũng hình ảnh, hương khí kia thơm nức máu tươi, khiến cho hắn cả người đều là rất nhỏ sợ run.
Đó là kích động sợ run.
Âu Dương Tiểu Nghệ dọa gắt gao nhắm lại đôi mắt, cả người đều là bị tuyệt vọng sở bao phủ.
Nàng tâm như tro tàn.
Nhưng là, bỗng nhiên.
Nàng nghĩ đến chính mình lập tức sẽ chết , trong tưởng tượng đau đớn cũng không có buông xuống.
Quanh mình hết thảy, đều là trở nên thập phần im lặng.
Nàng lông mi khẽ run lên, chậm rãi mở đôi mắt.
Ngay sau đó, đó là phát hiện, kia thái đao khoảng cách của nàng động mạch chỗ, chỉ còn lại có không đến một tấc khoảng cách.
Nhưng là chính là này một tấc, cũng là mảy may nan tiến.
A đừng thân hình cứng đờ, trong mắt tràn đầy bất khả tư nghị sắc.
Đát đát đát...
Rõ ràng tiếng bước chân ở mọi người bên tai vang vọng dựng lên.
Âu Dương Tiểu Nghệ sửng sốt, Tiếu Yên Vũ cũng là sửng sốt.
Đều ngẩng đầu nhìn đi qua.
Chỗ... Một đạo quen thuộc gầy yếu mà thon dài thân ảnh, chậm rãi đi ra.
Bộ Phương phụ bắt tay vào làm, trên người tước vũ bào phần phật mà vang.
Hắn thản nhiên tinh thần lực mãnh liệt mênh mông, nhìn đại điện trung hình ảnh, nhẹ nhàng hộc ra một hơi.
"Ta đã trở về."
Thứ tám trăm năm mươi tám chương Bộ lão bản, ngươi được không?
Thản nhiên thanh âm phiêu đãng ở tại toàn bộ hoàng cung bên trong, tiếng vọng ở tại mỗi người bên tai.
Âu Dương Tiểu Nghệ mở mắt ra, nhìn về phía xa xa kia nói quen thuộc thân ảnh, trong lúc nhất thời, cả người đều là sửng sờ ở tại chỗ.
Ngay sau đó, của nàng mắt to nhất thời phát ra ra hưng phấn quang mang, đôi mắt trung có nước mắt hiện lên mà ra, thiếu chút nữa sẽ tràn mi mà lưu.
Là hắn!
Thật là hắn!
Âu Dương Tiểu Nghệ thật không ngờ chính mình ở trước khi chết cư nhiên còn có thể đủ nhìn thấy này nhân.
Chỉ cần có này nhân ở, hết thảy tựa hồ đều là hội trở nên thực vững vàng cùng yên tĩnh.
Bởi vì người nọ, có thể làm cho người ta thật lớn cảm giác an toàn.
Nguyên bản kia bởi vì thái đao tới gần thân hình, mà cảm thấy một cỗ tử vong cảm giác, nháy mắt bắt đầu từ thân thể của nàng khu phía trên rút đi.
Ở của nàng trước mặt, kia ma trù a đừng thân hình cương ở tại chỗ, vẫn không nhúc nhích, chỉ có kia thân trưởng đầu lưỡi, còn không đoạn chảy xuôi nước bọt.
Ghê tởm đến cực điểm!
Âu Dương Tiểu Nghệ ánh mắt trừng, quỳnh mũi vừa nhíu, phát ra một tiếng tức giận hừ!
Nhìn đối phương không hề động đạn.
Âu Dương Tiểu Nghệ không biết làm sao đến khí lực, một cước đó là đá ra, đá vào kia ma trù a đừng hạ thể chỗ.
Ma trù a đừng cứng đờ thân hình rồi đột nhiên run lên.
Hắn thân hình bị Bộ Phương tinh thần lực sở áp chế, hoàn toàn không thể động đậy, nhưng là kia chi loại đau đớn cũng không có thể làm bộ.
Hạ thể cái loại này xé rách bàn cảm giác, làm cho a đừng cả người kịch liệt run run.
Vốn màu xanh mặt khoảnh khắc biến thành màu đỏ, tái từ màu đỏ biến thành màu tím.
Hồng phát tử!
"Cho ngươi này ghê tởm tên cầm bả đao uy hiếp ngươi cô nãi nãi!"
Âu Dương Tiểu Nghệ tựa hồ là cảm thấy một cước không đủ cấp lực, lại là ngoan đạp mấy đá.
Ma trù a đừng cơ hồ yếu hộc máu, ánh mắt đều là trừng lớn, tơ máu dầy đặc.
Tuy rằng thân hình bị định trụ không thể nhúc nhích, nhưng là bị như vậy liên tục mấy đá, hạ thể cơ hồ yếu nổ tung.
Mà hắn thân hình cũng là bị đoán ngã ở thượng.
Hảo kích thích!
Âu Dương Tiểu Nghệ hé ra trên mặt đều là hiện ra đà hồng sắc, hưng phấn vô cùng.
Nàng hét lên một tiếng, cảm giác bắt lấy Tiếu Yên Vũ bả vai lắc lắc.
Tiếu Yên Vũ giờ phút này còn nhanh từ từ nhắm hai mắt mâu, tuy rằng nàng biểu hiện vẫn thực bình tĩnh, nhưng là trên thực tế, nàng cũng không muốn chết.
"Yên Vũ tỷ, mau mở mắt ra! Thối lão bản tới cứu ta nhóm lạp! Thối lão bản đã trở lại!"
Âu Dương Tiểu Nghệ phe phẩy Tiếu Yên Vũ bả vai, một bên hưng phấn cơ hồ yếu hét rầm lêm.
Nàng tựa hồ đều quên chính mình giờ phút này vẫn là tù nhân.
Tiếu Yên Vũ thật dài lông mi nhất thời run lên, chậm rãi mở mắt.
Nàng nghĩ đến Âu Dương Tiểu Nghệ chính là bị dọa nói mê sảng.
Nhưng là nàng mở mắt ra, đầu tiên mắt đó là thấy được kia xa xa cửa, khoanh tay mà đứng quen thuộc thân hình.
Người nọ không phải người khác, đúng là... Hồi lâu không thấy Bộ lão bản.
Cái kia nam nhân... Thật sự đã trở lại? !
Tiếu Yên Vũ đôi mắt lập tức đó là đỏ lên, giống nhau nhiều như vậy thiên ủy khuất ở giờ khắc này nháy mắt đó là bính phát ra.
Tiếu Tiểu Long bị ấn trên mặt đất, hắn không nghĩ nhìn thấy chính mình thân tỷ tỷ máu tươi đương trường hình ảnh, cũng không muốn nhìn đến Âu Dương Tiểu Nghệ bị nhân rõ ràng chém giết hình ảnh.
Nhưng là một tiếng quen thuộc thanh âm vang vọng.
Làm cho hắn mạnh ngốc sửng sốt.
Hắn chậm rãi xoay quá, đó là thấy được kia đứng ở cửa ra Bộ Phương.
Đại điện trung ma bò cạp tộc cường giả tựa hồ căn bản không có nghĩ đến sẽ xuất hiện như vậy biến cố, Thanh Phong Đế Quốc đối với bọn họ mà nói, thật sự là quá yếu.
Căn bản không có khả năng sẽ xuất hiện Bộ Phương loại này trình tự cường giả mới đúng a.
Ma bò cạp tộc thủ lĩnh đôi mắt nhíu lại.
Trong không khí tràn ngập ngưng trệ cảm, làm cho hắn trong lòng rùng mình, trước mắt người kia tinh thần lực, tựa hồ cường hãn có chút quá phận.
"Ngươi là người phương nào?"
Ngồi ở long ỷ thượng, hạt hà như trước là như vậy đạm mạc.
Tựa hồ cũng không có bởi vì Bộ Phương xuất hiện mà có gì bối rối.
Bộ Phương thản nhiên liếc kia ma bò cạp tộc thủ lĩnh liếc mắt một cái, đối với đối phương câu hỏi không có chút để ý, cũng không có trả lời.
Hắn liền là như thế này phụ bắt tay vào làm, chậm rãi tiêu sái .
Rõ ràng tiếng bước chân vang vọng ở toàn bộ đại điện bên trong.
Tất cả mọi người là cảm giác chính mình trái tim đều là mạnh co rụt lại.
Ngay sau đó.
Bộ Phương đó là đi tới kia áp Tiếu Tiểu Long ma bò cạp tộc cường giả bên người.
"Ta là người phương nào?"
Bộ Phương nâng lên thủ, vỗ vào kia hai tôn không thể động đậy ma bò cạp tộc cường giả trên người.
Thản nhiên nói.
Kia hai tôn ma bò cạp tộc cường giả trên mặt toát ra một loại sợ hãi, bọn họ muốn chạy trốn, nhưng là bị cường đại tinh thần lực cấp khóa trụ.
Tê lạp!
Bọn họ cái đuôi phụt ra mà ra.
Muốn đem Bộ Phương đâm thủng.
Nhưng là Bộ Phương sớm đã xem thấu ma bò cạp tộc thủ đoạn.
Kia cái đuôi còn chưa từng tới gần, đó là bị hai luồng màu vàng lợt hỏa diễm cấp đốt cháy bốc hơi lên.
"Ta chỉ là cái đầu bếp, ngươi bắt này tiểu tử kia, là của ta đầu bếp học đồ."
Bộ Phương mặt không chút thay đổi nói.
Về sau.
Thiên địa huyền hỏa ở hắn thân mình chung quanh nhanh chóng mãnh liệt, hóa thành một cái rít gào hỏa long, đem kia hai tôn ma bò cạp tộc cường giả cấp cắn nuốt, ngay lập tức trong lúc đó đó là đốt cháy hầu như không còn.
Khống hỏa kỹ gây cho Bộ Phương không chỉ có là đối hỏa hậu thuần thục nắm trong tay, lại một loại nghiền áp công kích của địch nhân kỹ xảo.
Đối với thực lực so với hắn nhược tồn tại, trên cơ bản là giây sát.
Tiếu Tiểu Long cảm giác được thân hình buông lỏng, về sau, mạnh theo thượng lủi khởi.
Hắn hai mắt đẫm lệ nhìn chằm chằm Bộ Phương, trong lòng kích động vạn phần.
"Bước... Bộ lão bản!" Tiếu Tiểu Long nói.
Âu Dương Tiểu Nghệ cùng Tiếu Yên Vũ cũng là theo xa xa tay cầm tay chạy tới, tiến đến Bộ Phương bên người.
Bọn họ thật không ngờ chính mình còn có thể sống sót, tuy rằng kinh nghi bất định, nhưng là như trước là có chút vui sướng.
Bộ Phương nhìn trổ mã duyên dáng yêu kiều, đều nhanh đến chính mình cổ chỗ Âu Dương Tiểu Nghệ, cũng là không khỏi kéo kéo khóe miệng, vươn tay, nhu nhu đối phương đầu, về sau mới là nhìn về phía kia ngồi ở long ỷ phía trên ma bò cạp tộc thủ lĩnh.
Hắn tinh thần lực mạnh thu hồi.
Thu hồi khoảnh khắc.
Hoàng cung bên trong, đó là phát ra giết heo bàn thảm hào.
Kia cách đó không xa, té trên mặt đất ma trù a đừng ôm chính mình hạ thể, trên mặt đất lăn lộn, xé rách bàn thảm hào, làm cho người ta nghe xong đều cũng có chút mao cốt tủng nhiên.
Tựa hồ... Thật đúng là cử đau .
Kia thê thảm bộ dáng, xem Âu Dương Tiểu Nghệ đều cũng có chút ngượng ngùng, bất quá rất nhanh, của nàng cổ đó là nhất ngạnh.
Này thuần túy là này ghê tởm tên xứng đáng!
Hắn mới là nguyên liệu nấu ăn, hắn cả nhà đều là nguyên liệu nấu ăn!
"Ngươi này nguyên liệu nấu ăn! Đáng chết a!"
Ma trù a đừng ôm hạ thân, bắt được thái đao theo thượng đứng lên, vẻ mặt dữ tợn khủng bố.
Hạ thể xé rách bàn đau nhức, làm cho hắn đôi mắt trung tràn đầy sát ý, hắn hiện tại thầm nghĩ đem kia nguyên liệu nấu ăn trên người thịt, một đao một đao tước xuống dưới!
Oành!
Một cái tát vỗ vào long ỷ phía trên, kia long ỷ tay vịn, nhất thời không chịu nổi gánh nặng băng toái.
Hạt hà theo vị trí thượng đứng lên.
Trên cao nhìn xuống nhìn Bộ Phương, đáng sợ hơi thở theo hắn trên người tán phát ra.
"Không thuộc mình loại vô cùng, ngươi cũng dám tới cứu nhân? Rốt cuộc là ai đưa cho ngươi dũng khí?"
Hạt hà lạnh như băng nở nụ cười.
Bộ Phương tinh thần lực cường hãn, nhưng là tự thân chân khí tu vi bất quá là thần hồn cảnh nhất thê.
Hạt hà nhưng là nửa bước thiên hư cảnh khư ngục cường giả, đổi đến Tiềm Long Đại Lục thực lực, chính là không sai biệt lắm thần hồn thất thê tả hữu thực lực.
Này phân thực lực ở toàn bộ Nam Cương nơi đều là vô địch tồn tại!
Hắn đủ để ngạo thị toàn trường!
Chính là một cái thần hồn nhất thê chi cảnh nhân loại con kiến cư nhiên cũng dám ở trước mặt hắn ra vẻ ta đây!
"Thối lão bản! Cẩu gia đâu? ! Cho ngươi cẩu gia nhất móng vuốt chụp tử người này a!"
Âu Dương Tiểu Nghệ tựa hồ bởi vì Bộ Phương trở về, lo lắng cũng chừng rất nhiều, đối với kia trên cao nhìn xuống hạt hà tràn ngập bất mãn, trực tiếp đó là hét lên.
Nha đầu kia đối với cẩu gia là gần như mù quáng tín nhiệm, dù sao... Cẩu gia tử nàng cảm nhận trung là vô địch !
Bộ Phương lông mi một điều, nhìn Âu Dương Tiểu Nghệ liếc mắt một cái, mặt không chút thay đổi.
"Lúc này đây theo ta cùng Nghê Nhan trở về, cẩu gia... Hắn có vẻ việc."
Bộ Phương nói.
Hắn nói là lời nói thật... Cẩu gia quả thật có vẻ việc, kia tư vội vàng ngủ.
Đối với cẩu gia không có trở về chuyện này, Âu Dương Tiểu Nghệ cảm thấy phi thường tiếc nuối.
Nha đầu kia ngẩng đầu nhìn Bộ Phương liếc mắt một cái, đôi mắt trung tràn đầy đều là không tín nhiệm.
"Thối lão bản, ngươi đi sao?"
Bộ Phương hít sâu một hơi, hắn cảm thấy quả thật nên tìm cái này nọ đem nha đầu kia miệng cấp đổ đứng lên.
Nha đầu kia cái đầu dài cao , miệng cũng trở nên càng lời nói ác độc .
"Lui về phía sau, đều đến Nghê Nhan chỗ đi."
Bộ Phương mặc kệ hội Âu Dương Tiểu Nghệ kia kỳ dị ánh mắt, thản nhiên nói.
Xa xa, Nghê Nhan một thân lụa trắng váy, mỉm cười đối với Âu Dương Tiểu Nghệ đám người phất phất tay.
Kia nháy mắt nở rộ tuyệt mỹ tươi cười, làm cho mọi người hô hấp đều là bị kiềm hãm.
Tiếu Tiểu Long thí điên thí điên đó là trôi qua.
Âu Dương Tiểu Nghệ cũng là thí điên thí điên chạy tới, miệng trung còn ngọt ngào hô câu Nghê Nhan tỷ.
Bộ Phương khóe miệng vừa kéo, hắn cảm thấy chính mình địa vị đã bị trong mắt khiêu chiến.
"Bộ lão bản, ngươi cẩn thận một chút."
Tiếu Yên Vũ ôn hòa nhìn Bộ Phương, mềm nhẹ nói.
Như thế nhượng bộ phương thư thái một ít, còn là có người quan tâm hắn .
Ngạo kiều gật gật đầu, Bộ Phương đó là tiếp tục nhìn về phía xa xa ma bò cạp tộc thủ lĩnh, hạt hà.
Rầm rầm oanh!
Nhưng mà, hạt hà cũng không có động tác.
Đại điện tứ phương đó là nổ tung.
Bốn đạo cường đại hơi thở dâng lên mà ra, khủng bố kình phong, lôi cuốn nồng đậm minh khí, đối với Bộ Phương đó là oanh sát mà đến.
Hạt hà lạnh lùng nhìn chăm chú.
"Tưởng muốn cứu người... Trước quá ta ma bò cạp tộc tứ đại tướng này quan đi!"
Thứ tám trăm năm mươi chín chương Bộ Phương chiến ma bò cạp
Ma bò cạp tộc tứ đại tướng, trên thực tế chính là này ma bò cạp tộc thủ lĩnh hạt hà thủ hạ tứ viên mãnh tướng, bọn họ mỗi một vị tu vi đều là đạt tới thần hồn cảnh, hơn nữa đều có thuộc loại đều tự cường đại tất sát kỹ.
Ma bò cạp tộc ở khư ngục trung xem như một cái đại tộc, trong đó thủ lĩnh cấp cường giả kỳ thật có rất nhiều, ma bò cạp trong tộc đứng đầu tồn tại, lại cùng ma nhãn bộ tộc đứng đầu tồn tại bình thường, là khư ngục ma chủ cấp bậc tồn tại.
Khư ngục có tám vị ma chủ, mỗi một vị ma chủ đại biểu cho một cái đại tộc, phi thường đáng sợ!
Hắn hạt hà tuy rằng không phải ma bò cạp trong tộc cao nhất cường giả, nhưng là hắn cũng có một viên cường giả tâm, ở Tiềm Long Đại Lục Nam Cương nơi, này lạc hậu địa phương, hắn hạt hà tuyệt đối có thể chế bá.
Hơn nữa hắn tứ đại tướng, cho dù là tiến công Tiềm Long Đại Lục trung bộ mang đều là không có gì vấn đề.
Nhưng là hắn không có, bởi vì này Nam Cương nơi trung còn có rất nhiều thần bí không có bị đào móc.
Cái kia bí mật đó là ma bò cạp tộc cường giả đưa hắn bộ đội truyền tống đến khu vực này nguyên nhân chủ yếu.
Bởi vì này là cái cố hết sức không lấy lòng chuyện tình.
Nhưng là hạt hà không như vậy cảm thấy, tại đây phiến thiên địa làm vô địch bá vương kỳ thật cũng rất đẹp tư tư.
Tiềm Long Đại Lục tuy rằng so với khư ngục lạc hậu rất nhiều, nhưng là còn là có thêm một ít cao nhất cường giả , tựa như kia thánh địa thánh chủ cấp tồn tại.
Hắn hạt hà nếu là gặp được cái loại này tồn tại, phân phút đó là bị giây sát.
Ninh làm bột khiếm thảo không làm phượng vĩ, hắn hạt hà lý tưởng rất đơn giản, an tâm khi hắn thổ bá vương.
Loại này nắm trong tay hết thảy ngày, làm cho hắn rất là hưởng thụ.
Bộ Phương xuất hiện xem như một cái ngoài ý muốn, may mà, này xuất hiện tên cũng không phải rất mạnh.
Lấy tứ đại tướng tu vi, đủ để đem điều này không biết sống chết nhân loại hoàn toàn gạt bỏ!
Bộ Phương khoanh tay mà đứng, đối với theo bốn phương hướng xâm nhập mà đến tứ đại tướng, không có chút để ý.
Này tứ đại tướng bộ dáng khác nhau, có trưởng tục tằng, có trưởng xinh đẹp, có chanh chua, có chất phác vô cùng.
Tam nam nhất nữ, vì hạt hà tứ đại tướng.
"Khặc khặc khặc! Như thế nào còn có không biết sống chết nhân loại!"
Một vị tục tằng cường giả há mồm phát ra cuồng bá tiếng cười, hắn quanh thân, cát bay đá chạy, nắm một phen Đại Khảm Đao, nhìn đến phía trên dầy đặc văn lộ.
Huy động Đại Khảm Đao, đối với Bộ Phương đó là chém giết xuống.
Này hắn ba vị đại tướng, ngược lại là đình chỉ ra tay, huyền phù đối với đại điện trong hư không, dù có hưng trí nhìn Bộ Phương.
Theo bọn họ, chính là một vị bất quá thần hồn cảnh nhất thê cảnh giới nhân loại, từ một vị đại tướng ra tay đó là vậy là đủ rồi.
Đao khí tung hoành, phong duệ đao khí khuếch tán mở ra, đem mặt đều là cắt không ngừng vỡ tan.
Bộ Phương trên người tước vũ bào ở bay phất phới, hơi hơi nhíu mày, nhìn hướng tới chính mình vào đầu chém xuống cường đại thân ảnh.
Tinh thần trong biển tinh thần lực nhất thời bốc lên lên.
Chiếm cứ ở tinh thần hải chính giữa hoàng kim long, nhất thời phát ra một tiếng cao vút rồng ngâm.
Oanh!
Lấy Bộ Phương thân hình vì trung tâm, mênh mông tinh thần lực nhất thời bốn phía mở ra.
Kia đại tướng thân hình nhất thời cứng đờ, mạnh chém xuống một đao xuất hiện một chút đình trệ.
Bộ Phương trong tay khói nhẹ lượn lờ dựng lên, nhất thời một ngụm tối đen bát tô nhanh chóng xoay tròn mà ra, ở thiên khung phía trên xoay quanh.
Ông...
Huyền Vũ oa hiện lên, thổ hoàng sắc vầng sáng nhất thời tại kia Huyền Vũ oa thượng lòe lòe sáng lên.
Bộ Phương tinh thần ý niệm khống chế Huyền Vũ oa, ý niệm vừa động, hướng tới kia Đại Khảm Đao xem hạ phương hướng, mạnh tạp đi qua.
Một tiếng thúy vang.
Kia đại tướng sắc mặt nhất thời biến đổi, cảm thấy hổ khẩu đều là một trận run lên, thiếu chút nữa bị này nhất oa cấp đánh rách tả tơi.
Kia ma bò cạp tộc đại tướng cảm thấy thập phần nghẹn khuất, kia mênh mông tinh thần lực đối hắn hành động hình thành thật lớn ảnh hưởng, khiến cho hắn động tác có chút ngưng trệ.
Điều này làm cho hắn phi thường táo bạo.
Đôi mắt như là hai cái đèn lồng bình thường lóe ra khởi quang hoa, Đại Khảm Đao vung lên, không ngừng xé rách không khí.
Tại đây đại tướng sau lưng, còn lại là từ một đầu thật lớn ma bò cạp hư ảnh.
Ma bò cạp cái đuôi ở lắc lư, miệng mở ra, phát ra rít gào.
Mạnh đó là hướng tới Bộ Phương đánh sâu vào mà đến.
Huyền Vũ oa nhanh chóng xoay tròn, dừng ở Bộ Phương đỉnh đầu phía trên.
Tuy rằng hắn chân khí tu vi không tính rất mạnh, nhưng là hắn có Huyền Vũ oa ở a, Huyền Vũ oa tự mang uy áp, hơn nữa hắn viễn siêu tu vi tinh thần lực, sẽ đối phó đại tướng vẫn là thực nhẹ nhàng.
Bấm tay bắn ra.
Ở Huyền Vũ oa phía trên nhẹ nhàng bắn hạ.
Nhất thời, Huyền Vũ oa gào thét mà ra.
Mạnh đó là hướng tới kia đại tướng ném tới, oanh một tiếng, đem kia ma bò cạp hư ảnh đều là cấp tạp băng toái.
Oanh! !
Hư ảnh băng toái, nhưng là kia đại tướng thân hình cũng là hướng tới Bộ Phương mạnh đánh tới, thân hình vặn vẹo, rồi đột nhiên có nhất chích chích móng vuốt theo hắn trên người dữ tợn duỗi thân mở ra.
Oanh!
Rơi xuống đất, đó là hóa thành nhất chích hai thước cao thật lớn ma bò cạp.
Đát đát đát, hạt chân trên mặt đất nhanh chóng đi động, hướng tới Bộ Phương rất nhanh bay nhanh.
Phong duệ đổ câu hạt vĩ ở trong hư không lắc lư, tựa hồ ngắm đúng thời cơ đó là tính lập tức đem Bộ Phương cấp xuyên thủng.
Thật không ngờ kia đại tướng cư nhiên thật sự hóa thành nhất chích đại hạt tử, Bộ Phương lông mi hơi hơi một điều.
"Ta không phải thực thích hạt tử loại này nguyên liệu nấu ăn, bất quá nếu có thể trong lời nói, cũng là không ngại nấu nướng một phen."
Bộ Phương thản nhiên nói.
Hắn thanh âm vang vọng mở ra, làm cho ở đây ma bò cạp tộc cường giả sắc mặt rồi đột nhiên biến đổi.
Ma bò cạp tộc thủ lĩnh hạt hà lại giận đến cực hạn.
"Các ngươi nhân loại mới là của chúng ta nguyên liệu nấu ăn! Lớn mật bao thiên tên! Cùng tiến lên, bắt hắn cho ta tê toái! Ta muốn chính mồm đem cùng cuồng vọng nhân loại một chút một chút ăn luôn!"
Trong hư không, còn lại ba vị đại tướng cũng là ánh mắt nhất ngưng, cảm thấy Bộ Phương có chút cuồng vọng quá .
Oanh! !
Ba người trên người cũng đều là bộc phát ra đáng sợ hơi thở, ngay sau đó, cũng đều là hóa thành hai thước rất cao khổng lồ ma bò cạp.
Rơi xuống đất sau, cơ hồ đem toàn bộ hoàng cung đại điện đều là cấp chống đỡ mãn.
Đát đát đát!
Này hạt chân trên mặt đất nhanh chóng sự trượt, mỗi một lần hạ xuống, mặt đều là hội băng mở tung đến!
Nghê Nhan mang theo Âu Dương Tiểu Nghệ đám người, rời khỏi rất xa, bọn họ không có sảm cùng đi vào trận chiến đấu này.
Nghê Nhan nay trạng thái cực độ không ổn định, cũng không dám sảm cùng loại này chiến đấu đi vào.
Dù sao nàng trong đầu tinh thần lực uy lực đáng sợ, nàng còn không thể nắm trong tay.
Nghê Nhan tin tưởng, Bộ Phương khẳng định là có thể thoải mái giải quyết điệu này đó thật lớn hạt tử ...
Thậm chí lấy Bộ lão bản nước tiểu tính, này đó ma bò cạp không chuẩn hội hóa thành nguyên liệu nấu ăn.
Bị bốn đầu thật lớn ma bò cạp cấp vây quanh ở tại trung gian, ngập trời minh khí ở tràn ngập.
Bộ Phương thực bình tĩnh, hắn nhưng là ngay cả huyết chúc long loại này trong địa ngục cự vô bá đều là kiến thức quá nhân, như thế nào khả năng sẽ bị này đó ma bò cạp uy áp cấp dọa đến.
Tuy rằng bị vây quanh ở lên, nhưng là Bộ Phương như trước là có thêm bình tĩnh cùng thong dong.
Huyền Vũ oa triệu hồi, huyền phù ở đầu của hắn đỉnh phía trên.
Nhìn này bốn đầu thật lớn ma bò cạp, Bộ Phương khóe miệng cũng là không khỏi nhất xả, hắn nâng lên rảnh tay, chậm rãi giải khai buộc chặt ở chính mình cánh tay thượng hắc bạch giao nhau băng vải.
Băng vải giải hoàn, đó là lộ ra kia hắc bạch giao nhau cánh tay.
Rống!
Một tiếng cuồng bá thú rống, rồi đột nhiên ở mọi người bên tai vang vọng dựng lên.
Kia bốn đầu ma bò cạp đều là cảm thấy hơi hơi nhất quý.
Bọn họ có loại dự cảm bất hảo, cho nên không dám cùng Bộ Phương tiếp tục giằng co đi xuống .
Một đầu thật lớn ma bò cạp há mồm phát ra tê minh, thân hình mạnh vượt mức đánh tới, giống như kéo bình thường hạt tử miệng hé ra hợp lại, răng cưa bình thường miệng, tràn ngập phong duệ.
Leng keng!
Bỗng nhiên.
Kia ma bò cạp nhảy dựng lên, hướng tới Bộ Phương cắn xé xuống, nhưng là kia kéo miệng, không có cắn được Bộ Phương, cũng là cắn được kia bị Bộ Phương một tay cầm, treo ở trước người Huyền Vũ oa phía trên.
Cứng ngắc Huyền Vũ oa cắn kia ma bò cạp miệng đều cũng có chút như nhũn ra.
Kéo miệng thiếu chút nữa đứt đoạn...
Hắc bạch Thao Thiết năng lượng mãnh liệt mà ra, Bộ Phương cảm giác thân hình trung rồi đột nhiên tràn ngập đầy đáng sợ lực lượng, tuy rằng không giống như sở Trường Sinh như vậy biến thành cự nhân.
Nhưng là Bộ Phương lúc này thân thể lực lượng đạt tới một cái phi thường khủng bố hoàn cảnh, viễn siêu thần hồn cảnh nhất thê.
Huyền Vũ oa vung, kia ma bò cạp rầm rầm lui về phía sau mấy bước.
Bộ Phương thân hình lần đầu tiên di động, tay áo phiêu phiêu, Bộ Phương nhảy dựng lên, cư nhiên cao cao nhảy tới kia ma bò cạp trên lưng.
Nhưng mà, kia ma bò cạp cũng là trong lòng vui vẻ, hạt tử bối cũng không phải là tốt như vậy đứng lại .
Tê lạp một tiếng.
Vừa thấy chính là tràn ngập kịch độc tối đen sắc hạt vĩ, đối với Bộ Phương đầu đó là gào thét mà đến.
Dục phải Bộ Phương đầu nháy mắt xuyên thủng.
Ông...
Một tiếng rồng ngâm vang vọng dựng lên.
Mọi người đôi mắt đều là hơi hơi nhất hoa.
Ngay sau đó, đó là thấy được Bộ Phương trong tay nhiều ra một phen màu vàng thái đao.
Thành lớn long cốt thái đao bị Bộ Phương một tay nắm.
Một tay Huyền Vũ oa, một tay long cốt đao.
Chân thải ma bò cạp, khí phách vô cùng.
Bộ Phương xem đều không có xem phía sau nổ bắn ra mà đến hạt vĩ, long cốt thái đao nhẹ nhàng hướng tới phía sau vung lên.
Kia hạt vĩ đó là bị chặt đứt.
Mặc lục sắc chất lỏng dâng lên mà ra.
Bộ Phương dưới chân ma bò cạp nhất thời trở nên vô cùng cuồng bạo, hạt vĩ bị chặt đứt... Kia tương đương chặt đứt mạng của hắn rễ!
Kịch liệt lay động, tả hữu lắc lư, không ngừng cuồng bạo giãy dụa.
Bộ Phương mặt không chút thay đổi đứng ở kia ma bò cạp trên lưng, nhẹ nhàng mà hộc ra một hơi.
"Cho ta an phận một chút."
Ngay sau đó, Huyền Vũ oa rồi đột nhiên thành lớn, bị Bộ Phương một tay mang theo, hung hăng nện xuống.
Thứ tám trăm sáu mươi chương hỏa nướng tứ ma bò cạp!
Bộ Phương cánh tay thượng, có hắc bạch giao nhau quang hoa ở lưu chuyển.
Đó là hắc bạch hai Thao Thiết Thao Thiết chi hồn ở thúc dục, khiến cho Bộ Phương thân thể lực lượng kéo lên đến một cái trình tự, hơn nữa lực lượng trở nên phi thường đáng sợ.
Thành lớn sau Huyền Vũ oa so với Bộ Phương cả người đều là yếu lớn hơn không ít, nhưng là cũng là bị Bộ Phương thoải mái linh lên, về sau hung hăng hướng tới dưới chân ma bò cạp ném tới.
Nhất oa, kết rắn chắc thực nện ở ma bò cạp đầu, kia ma bò cạp bị tạp nháy mắt ghé vào thượng, mặt đều là quy vỡ ra đến, tinh mịn cái khe bốn phía khai đi.
Gần chính là nhất oa đó là đem này ma bò cạp cấp tạp mộng , còn lại tam đầu ma bò cạp cũng là phát ra tê rống, đều nhích người.
Bộ Phương sắc mặt đạm mạc, bàn chân ở ma bò cạp trên người nhẹ nhàng mà một chút, về sau thân hình phiêu đãng đứng lên.
Kia bị tạp chết khiếp ma bò cạp bị Huyền Vũ oa đảo qua, thu vào trong đó.
Bộ Phương xoay chuyển ánh mắt, dừng ở kia còn lại tam đầu ma bò cạp trên người, một tay Huyền Vũ oa, một tay long cốt thái đao.
Thái đao phía trên, ánh sáng ngọc màu vàng hào quang lưu chuyển.
Chân khí dũng mãnh vào long cốt thái đao bên trong, một thanh âm vang lên lượng rồng ngâm vang vọng, tam đầu ma bò cạp cả người đều là chấn động, nhất cổ kinh khủng long uy theo người nọ loại trong tay thái đao phía trên tán phát ra.
Oanh!
Tam đầu ma bò cạp cảm thấy một trận sợ run, hành động đều là trở nên trì hoãn đứng lên.
Nhưng mà, bọn họ hành động trở nên chậm chạp, Bộ Phương động tác cũng là không có, ở trong hư không thải đạp, rất nhanh đó là xuất hiện ở tại một đầu ma bò cạp trước mặt.
Huyền Vũ oa nâng lên, về sau nện xuống.
Oanh một tiếng trầm đục.
Kia ma bò cạp bị thật sâu tạp vào mặt bên trong.
Nửa ngày đều là không hề động đạn, nhất oa đó là tạp đối phương vẻ mặt mộng bức.
Xa xa, Âu Dương Tiểu Nghệ đám người xem vẻ mặt hưng phấn.
Bộ lão bản quả nhiên vẫn là Bộ lão bản, vẫn như cũ là một ngụm oa vung như vậy huyễn khốc, như vậy bạo lực!
Long ỷ phía trên, thủ lĩnh hạt hà căn bản không có nghĩ đến, hắn tứ đại tướng cư nhiên như vậy đó là bị đả bại , điều này làm cho hắn trong lòng không khỏi sinh ra một cỗ cảnh giác ý.
Người này loại có cổ quái, một phen thái đao, một ngụm oa... Thật đúng là đặc sao là cái đầu bếp a.
Nhưng là có như vậy bạo lực đầu bếp sao?
Hạt hà đôi mắt bên trong quang hoa chớp động.
Oanh!
Bộ Phương lại là một ngụm oa nện xuống, nhất thời kia hạt hà trong lòng đều là run lên, cuối cùng một vị ma bò cạp cũng là bị Bộ Phương tạp ghé vào thượng.
Về sau, đều bị Bộ Phương cấp thu vào Huyền Vũ oa bên trong.
Huyền Vũ oa trở nên phi thường thật lớn, bị Bộ Phương một tay nâng lên, kia oa trung trang đúng là hắn hạt hà tứ đại tướng.
Hạt lòng sông thượng lửa giận ở hừng hực bắt đầu khởi động.
Trước mắt này cả nhân loại, là tính đưa hắn tứ đại tướng nấu nướng sao?
Cư nhiên dám như vậy vũ nhục bọn họ ma bò cạp tộc! Hoàn toàn là ở muốn chết a!
Rầm rập!
Huyền Vũ oa trung, không ngừng có va chạm tiếng động vang vọng, kia bốn đầu ma bò cạp tựa hồ muốn từ giữa giãy dụa mà ra.
Nhưng là ở Bộ Phương cường đại tinh thần lực trấn áp dưới, này bốn đầu ma bò cạp cũng là không có cách nào đi đi ra.
Hé miệng, Bộ Phương trong miệng có một đoàn màu vàng lợt hỏa diễm thoát ra.
Thiên địa huyền hỏa ở Bộ Phương thân hình chung quanh quấn quanh, bị hắn khống hỏa kỹ sở khống chế, độ ấm đang không ngừng kéo lên, rất nhanh, đó là đạt tới một cái phi thường đáng sợ trình độ.
Tâm thần vừa động.
Kia như rồng hỏa diễm đó là thoát ra, chui vào kia Huyền Vũ oa nội.
Nháy mắt, Huyền Vũ oa trung ánh lửa đại thịnh!
Tư tư tư!
Oa nội chấn động trở nên càng thêm kịch liệt , Huyền Vũ oa thậm chí đều là xuất hiện tả hữu lắc lư.
Ma bò cạp tộc thủ lĩnh hạt hà giận đến cực hạn, thân hình phía trên, rồi đột nhiên cuồng bá khí phát ra, đem kia long ỷ cấp nháy mắt oanh băng toái!
Hạt hà giận dữ, chân thải hư không dựng lên.
Thân hình phía trên hơi thở đã ở nhanh chóng kéo lên.
Hắn dù sao cũng là một pho tượng nửa bước thiên hư cảnh giới cường giả, thực lực phi thường cường hãn.
Toàn bộ trong hoàng cung không khí đều là ở giờ khắc này trở nên ngưng trệ lên.
Âu Dương Tiểu Nghệ đám người hô hấp đều là trở nên có chút co quắp.
Nghê Nhan tựa hồ cũng là phát hiện điểm này, thủ vừa lật, nhất thời nhiều điểm tinh thần quang huy đó là phiêu tán mà ra, ở bọn họ chung quanh hình thành năng lượng vòng bảo hộ.
Chính là làm điểm này, Nghê Nhan sắc mặt liền trở nên mà có chút trắng bệch.
Giống nhau là tiêu hao thân hình trung toàn bộ khí lực bình thường, cả người cũng là trở nên có vài phần buồn ngủ.
Hạt hà khí phách thải đạp hư không, leng keng tiếng vang, một phen chiến phủ bị hắn nắm ở tại trong tay, chậm rãi nâng lên.
Kia chiến phủ hiện ra màu đỏ sắc, tràn ngập giết chóc hơi thở.
"Tử! !"
Hạt hà giận đến mức tận cùng, Bộ Phương cư nhiên dám như vậy tử vũ nhục bọn họ ma bò cạp bộ tộc!
Là khả nhẫn, thục không thể nhẫn!
Ông...
Hai tay cầm chiến phủ, mạnh đó là đối với Bộ Phương chỗ phương hướng tích chém đi xuống.
Này một búa tử, giống nhau là muốn đem này phương thiên địa hư không là tích băng toái dường như.
Thật lớn phủ ảnh hiện lên mà ra, chậm rãi mà đi, hư không đều là tại đây búa phong duệ dưới, xuất hiện tinh mịn cái khe.
Dù sao cũng là nửa bước thiên hư, khí thế kinh người.
So với tứ đại tướng, cường hãn rất nhiều.
Khủng bố kình phong xuy phất mà đến, khiến cho Bộ Phương trên người quần áo đều là ở bay phất phới, sợi tóc cũng là giãy nhung thằng, bốn phía phiêu đãng.
Tiếu Tiểu Long đám người sắc mặt đều là trở nên trắng bệch.
Này là bọn hắn lần đầu tiên nhìn đến hạt hà ra tay, ai cũng thật không ngờ, này hạt hà cư nhiên như vậy khủng bố!
Đó là một loại xa vượt xa quá bọn họ nhận tri cường đại.
Loại này tồn tại, như thế nào có thể cùng chi địch nổi?
Bộ lão bản đối thủ... Cư nhiên là lợi hại như vậy nhân vật? !
Tiếu Yên Vũ đám người ở kinh hãi sau, đôi mắt trung hiện ra đó là lo lắng, đó là đối Bộ Phương lo lắng, bọn họ là thật sợ hãi Bộ Phương hội ngăn không được kia hạt hà, bị một búa tử chém làm hai nửa.
Bất quá, Bộ Phương thần sắc tựa hồ thực bình tĩnh, chút không có bị đối phương khí thế sở ảnh hưởng.
Tay hắn run lên, kia ánh sáng ngọc màu vàng long cốt thái đao đó là rơi vào rồi tay hắn trung, long cốt thái đao nở rộ màu vàng quang hoa, rồng ngâm tiếng vang.
Mà Bộ Phương một tay cầm lấy Huyền Vũ oa, Huyền Vũ oa trung thiên địa huyền hỏa tùng tùng thiêu đốt.
Hắn nắm thái đao, hoành chỉ kia hạt hà.
Sắc mặt đạm mạc, chậm rãi mở miệng.
"Bá vương thập tam đao... Trảm!"
Ngay sau đó, Bộ Phương đó là nhắc tới trong cơ thể chân khí, đối với kia hạt hà chém ra bá vương thập tam đao.
Bộ Phương nay bá vương thập tam đao đã muốn đạt tới một cái phi thường cường hãn bộ, có thể liên tục chém ra mười một đao.
Mười một đao chồng, uy lực đủ để chém giết vô cùng!
Một đao, hai đao...
Theo đao khí không ngừng chồng, Bộ Phương sau lưng, tựa hồ đều cũng có một đạo hư ảnh hiện lên mà ra.
Kia hư ảnh tay cầm đại đao, về phía trước huy khảm, mấp máy đôi mắt chậm rãi mở, giống nhau là xé rách màn trời, làm cho mọi người cảm giác trước mắt chuyện vật đều mất đi sáng bóng!
Mười một đao chồng, uy lực rung động thương khung, khả toái thương thiên!
Hạt hà có điểm hoảng.
Hắn bỗng nhiên cảm thấy tim đập nhanh, kia một đạo đao khí chém tới.
Hắn cảm giác chính mình tựa hồ yếu ớt như hổ giấy dường như, dễ dàng chính là có thể bị kia một đao cấp xé rách!
Phủ ảnh cùng kia đao khí va chạm ở tại cùng nhau, kết cục thực rõ ràng, không có ra ngoài bất luận kẻ nào ngoài ý liệu.
Một chút thanh âm đều không có, hắn phủ ảnh đó là bị Bộ Phương huy chém ra đao khí cấp trảm toái!
Đao khí uy thế không giảm, Bộ Phương sau lưng bá vương tuyệt thế, khủng bố uy áp, làm cho hạt hà phát ra tê minh.
Hạt hà thân hình rồi đột nhiên vặn vẹo, về sau đó là hóa thành một pho tượng càng thêm khổng lồ ma bò cạp.
So với tứ đại tướng, trước mắt này đầu ma bò cạp cái đầu lớn hơn nữa, ước chừng có ba thước rất cao, giống như nhất toà núi nhỏ, gây cho nhân khủng bố cảm giác áp bách.
Nhưng là cho dù là hóa thành ma bò cạp chân thân hạt hà như trước là cảm thấy run sợ, hắn kia tối đen như mực đổ câu cái đuôi nhanh chóng đâm ra, dục cùng với kia đao khí va chạm.
Cái đuôi công kích là hắn tối cường công kích.
Này nhất chiêu, coi như là được ăn cả ngã về không .
Nhưng mà.
Cái đuôi chặt đứt.
Tại đây mười một đao chồng dưới, hạt hà cái đuôi bị đao khí rõ ràng chặt đứt, đau đớn nháy mắt mãnh liệt bao trùm ở hạt hà trong óc, khiến cho hắn cuồng bạo vô cùng.
Nhưng là cái đuôi tuy rằng chặt đứt, nhưng là nhưng cũng tiêu ma không ít kia đao khí uy lực.
Không thể tránh né đao khí chém xuống, hạt hà dùng thân thể ngạnh sinh sinh kháng ở này nhất kích.
Tiếng gầm rú vang, khí lãng bay tán loạn.
Hạt lòng sông thượng giáp xác nhất thời băng toái, trực tiếp lõm xuống đi xuống, tinh mịn cái khe dầy đặc mở ra.
Tê tiếng hô điếc tai!
Hạt hà đau đớn đến cuồng nộ.
Oanh!
Hạt vĩ hơi hơi ép xuống, hạt hà thân hình, giống như một cái súng bắn đạn bình thường cao cao nhảy lên, hoàng cung nóc nhà nhất thời bị chống đỡ bạo toái, kim chuyên hồng ngõa đều bốn phía linh rơi xuống.
Trong hư không, hạt hà hạt tử ánh mắt gắt gao nhìn chằm chằm Bộ Phương.
Bộ Phương tay cầm long cốt thái đao, một tay nắm Huyền Vũ oa, hào không úy kỵ nhìn lại .
Ngay sau đó, Bộ Phương nhìn hạt hà, khóe miệng nhất liệt.
Ý niệm vừa động, một đám trang đầy gia vị liêu bình sứ bay đến Huyền Vũ oa phía trên, về sau, từ bình bạo toái, gia vị liêu bỏ ra.
Xuy xuy xuy...
Một cỗ mùi theo Huyền Vũ oa trung khuếch tán mà ra...
Chậm rãi phiêu động, tràn ngập toàn bộ hoàng cung!
Hạt hà cơ hồ giận đến yếu rít gào! Đèn lồng bàn trong ánh mắt sát ý mãnh liệt.
Hắn đứng ở thương khung phía trên, phát ra lạnh như băng thanh âm.
"Ta nhất định sẽ giết ngươi! Dám lấy ta ma bò cạp tộc làm nguyên liệu nấu ăn... Ngươi hẳn phải chết!"
Bộ Phương nhìn hạt hà không nói gì.
Long cốt thái đao hóa thành khói nhẹ tán đi, Bộ Phương hai tay mạnh ôm lấy Huyền Vũ oa.
Về sau, Huyền Vũ oa trung hỏa diễm tán đi.
Bộ Phương hai tay vỗ, Huyền Vũ oa phóng lên cao, đảo ngược lại đây.
Rầm lạp!
Ầm vang long!
Bốn đạo nướng đỏ đậm vàng óng ánh thật lớn hạt tử tạp dừng ở thượng.
Đằng Đằng nhiệt khí, nồng đậm hương khí mãnh liệt mênh mông.
Hạt hà khí đến phát cuồng, hạt tử chân ở trên hư không trung loạn đặng, về sau xoay người, kéo tàn phá thân hình, mạnh đó là tính chạy trốn mà đi.
Nhưng là Bộ Phương cũng là không tính làm cho hắn cứ như vậy đi rồi!
Hít sâu một hơi, cánh tay phía trên hắc bạch Thao Thiết chi hồn rít gào, mạnh đem nóng hôi hổi Huyền Vũ oa đó là hung hăng tung.
Tê lạp một tiếng, Huyền Vũ oa gào thét mà qua, hướng tới trong hư không hạt hà đó là ném tới.
Thứ tám trăm sáu mươi mốt chương dọa phá hư tử tôn
Thao Thiết cốc, thiết tiên trưởng thành phố.
Đầy trời phong tuyết ở phiêu đãng, lưu loát, bay xuống đầy đất, tuyết là huyết sắc tuyết, chồng chất ở tại mặt phía trên, tràn ngập yêu dị.
Thánh chủ chi thương còn chưa từng vượt qua, toàn bộ thiên địa như cũ đắm chìm ở bi thống bên trong.
Phong tuyết trung, tam đạo thân ảnh ở giằng co.
Tử tôn đôi mắt lợi hại như đao, như là phải hết thảy đều là cắt băng toái dường như.
Hắn ánh mắt gắt gao nhìn chằm chằm xa xa kia anh tuấn lại có vài phần cà lơ phất phơ thân ảnh phía trên, tại kia thân ảnh sườn phương, còn lại là hắn nữ nhi, Tử Vân thánh nữ.
Tử tôn làm Tử Vân thánh nữ phụ thân, có thể rõ ràng xem ra bản thân nữ nhi đối kia thanh niên tình cảm, đó là một lòng đều điếu tại kia nhân thân thượng .
Đường đường thánh địa thánh nữ cũng là làm ra loại này có nhục thánh nữ phong hoá chuyện, xem ra chính mình thật là rất dung túng nha đầu kia .
Thật sâu thở ra một hơi, tử tôn ánh mắt như trước là như vậy sắc bén.
Đây là một vị minh khư sinh linh, hắn nữ nhi cư nhiên thích một cái minh khư sinh linh?
Đây là không cho phép , tuy rằng chính hắn tiếp nhận rồi kia khư ngục ma nhãn bộ tộc điều kiện, hóa thành nửa minh khư sinh linh, nhưng là nguyên nhân vì là như thế này, tử tôn mới càng không cho phép chính mình nữ nhi cùng một cái khư ngục nhân cùng một chỗ.
Mặc kệ như thế nào, hắn tử tôn đều muốn ngăn cản.
"Minh khư sinh linh làm sao vậy? Chiêu ngươi chọc giận ngươi ?" Minh vương ngươi cáp đối với tử tôn ngữ khí có chút không hài lòng.
Người này làm sao đến tự tin khinh thường minh khư sinh linh?
Tiềm Long Đại Lục ở minh khư nhân trong mắt bất quá là cái tiểu địa phương, đường đường minh khư đại địa, rộng lớn khôn cùng, làm sao là cái tiềm long có thể so sánh với ?
Huống chi, hắn minh vương ngươi cáp, chính là minh khư đứng đầu, hắn đối minh khư kiêu ngạo, căn bản không phải trước mắt này tử làm giàu hỏa có thể hiểu được.
Minh vương ngươi cáp lời nói làm cho tử tôn trong lòng lửa giận không ngừng kéo lên.
Xuy xuy xuy...
Cánh tay hắn phía trên, một cỗ hắc khí quấn quanh dựng lên.
Khặc khặc khặc tiếng cười theo tử tôn cánh tay phía trên hiện lên mà ra, quấn quanh hắn nửa người.
Tử tôn nâng lên rảnh tay, nhất thời kia lòng bàn tay trung một viên tròng mắt mở .
Tròng mắt trung tràn ngập huyền ảo quang hoa.
"Tử tôn nha tử tôn, ngươi chính là khuyết thiếu quyết đoán, cùng tiểu gia hỏa này nói nhiều như vậy làm cái gì? Ngươi nếu là không hài lòng người kia, giết đó là!"
Ma nhãn hé ra hợp lại, có khàn khàn thanh âm truyền ra.
"Ngươi câm miệng!"
Tử tôn đôi mắt trừng, quát lớn nói.
Tử Vân thánh nữ sợ ngây người, nàng có chút hoảng sợ nhìn này một màn, kia hắc khí bộc phát ra hồ của nàng ngoài ý liệu, nàng như thế nào đều là thật không ngờ, ở nàng phụ thân trên người, cư nhiên sẽ có minh khí mạnh xuất hiện.
Nàng phụ thân nhưng là nói nói tiềm long thổ a!
Minh vương ngươi cáp đôi mắt cũng là không khỏi nhất ngưng, nghi hoặc nhìn về phía kia tử tôn cánh tay, chính là liếc mắt một cái, hắn đó là xem thấu hết thảy.
Khóe miệng nhất xả, lộ ra một chút hèn mọn cười.
Hắn lắc lắc đầu.
"Ngươi cút cho ta trở về!" Tử tôn giận dữ, đầu đầy màu tím sợi tóc tựa hồ đều là yếu xé rách thương khung dường như.
Hắn nay dung hợp minh khư ma nhãn chuyện tình cũng không thể bại lộ, một khi bại lộ, hắn đem trở thành nghìn người sở chỉ!
Này ma nhãn, chẳng lẽ không biết nói này đó mấu chốt sao? !
May mắn giờ phút này dài phố phía trên chỉ còn lại có hắn nữ nhi cùng kia tiểu tử...
Xem ra chỉ cần đem kia tiểu tử cấp làm thịt là đến nơi!
"Chậc chậc sách... Bổn vương nên nói như thế nào ngươi đâu? Liền ngươi... Không có gì tư cách khinh thường minh khư sinh linh."
Minh vương ngươi cáp cười nói.
Một cái dung hợp khư ngục ma nhãn nhân ở khinh thường minh khư nhân?
Này không phải đang làm cười sao?
"Tử tôn a tử tôn... Thành đại sự giả, không thể do do dự dự! Khiến cho bản ma đến giúp ngươi đi!"
Kia ma nhãn lời nói hạ xuống, ngay sau đó, kia tử tôn đó là cảm thấy cả người run lên.
Từng đạo ma văn theo tay hắn trong lòng bàn tay nhanh chóng bao trùm mà ra, khoảnh khắc trong lúc đó đó là bao trùm hắn toàn bộ thân hình.
Tử tôn đôi mắt trung thần quang nhất thời tán đi, ngay sau đó, hiện lên mà ra , đó là kia ma nhãn trung ánh mắt.
"Khặc khặc khặc... Khối này thân thể tuy rằng yếu đi chút, bất quá ở Tiềm Long Đại Lục trung đã muốn xem như không sai ." Tử tôn nhếch miệng cười nói.
Ngay sau đó, hắn đó là ngẩng đầu nhìn về phía minh vương ngươi cáp cùng Tử Vân thánh nữ.
Tử Vân cảm giác chính mình cả người đều giống nhau là rơi vào vết nứt lung bên trong bình thường, lạnh như băng hoàn toàn không thể động đậy.
Này căn bản không phải nàng phụ thân, kia xa lạ ánh mắt, kia xa lạ hơi thở.
Phụ thân của nàng đâu?
Minh vương ngươi cáp nhưng thật ra dù có hưng trí nhìn.
Bỗng nhiên.
Kia cả người đều là quấn quanh mê muội văn tử tôn động , thân hình trong phút chốc phụt ra mà đến, nhấc lên đầy trời cuồng phong, đáng sợ hơi thở, làm cho cả thiên địa phong tuyết đều là ngưng trệ.
Một đạo màu đỏ tươi sắc ma nhãn chậm rãi ở tử tôn phía sau hiện lên mà ra, kia ma nhãn mở, giống nhau yếu nhìn hết tầm mắt sinh tử!
"Liền để cho ta tới bang tử tôn hoàn thành hắn sở phải làm chuyện đi!"
Tê lạp.
Nhất thanh muộn hưởng, kia đôi mắt mở.
Một đạo quang hoa hướng tới minh vương ngươi cáp bắn thẳng đến mà đến.
Kia quang hoa bên trong giống nhau ẩn chứa tử vong hơi thở.
"Chậc chậc sách... Ta nói này hơi thở động người này quen thuộc đâu? Nguyên lai là khư ngục bát đại ma chủ chi nhất tử vong ma chủ a, đây là của ngươi 【 tử vong liếc mắt một cái 】 sao?"
Minh vương ngươi cáp híp mắt, thản nhiên cười nói.
Đầy trời đều là hóa thành huyết sắc.
Nhưng là minh vương ngươi cáp như trước chuyện trò vui vẻ.
Tử tôn dữ tợn khuôn mặt nhất thời cứng lại rồi, ngay sau đó... Đôi mắt rồi đột nhiên trợn to, tựa hồ có một cỗ bất khả tư nghị.
Hắn thật không ngờ trước mắt người kia cư nhiên có thể nhận ra thân phận của hắn?
Bỗng nhiên, này đầy người ma văn tử tôn tựa hồ là nhớ tới cái gì.
Đối mặt kia tử vong liếc mắt một cái, minh vương ngươi cáp sau lưng hiện ra một đạo đáng sợ hư ảnh, đó là một pho tượng giống nhau đỉnh thiên lập địa đáng sợ thân ảnh.
Thân ảnh đôi mắt chậm rãi mở ra, kia tử vong xạ tuyến ở tới gần là lúc, nhất thời hỏng mất.
Một tiếng thét chói tai theo tử tôn trong miệng truyền ra.
Ngay sau đó, tử tôn đôi mắt trung đó là tràn ngập hoảng sợ.
"Là ngươi... Cư nhiên là ngươi..."
"Ngươi như thế nào khả năng sẽ xuất hiện ở chỗ này? ! Ngươi không có khả năng xuất hiện ở chỗ này!"
Ông...
Tử tôn thét chói tai sau, đầy người ma văn đó là nhanh chóng rút đi, như là bị cái gì cấp dọa đến bình thường.
Ma văn thối lui đến rảnh tay cánh tay bên trong, ma nhãn khép kín.
Tử tôn trọng tân nắm trong tay thân hình.
Tử Vân thánh nữ từng ngụm từng ngụm thở phì phò, ngực liên tiếp.
Bất quá nhìn đến khôi phục lại tử tôn, Tử Vân thánh nữ thở dài nhẹ nhõm một hơi... Phụ thân của nàng lại đã trở lại.
Tử tôn vẻ mặt xanh mét, hắn thân hình cư nhiên bị này ma nhãn trung ý thức cấp chiếm cứ , chết tiệt!
Còn có...
Hắn ngẩng đầu nhìn về phía minh vương ngươi cáp, này thanh niên... Rốt cuộc là cái gì thân phận? Cư nhiên chính là liếc mắt một cái, đã đem chiếm cứ hắn thân hình thân phận cao quý minh khư sinh linh cấp dọa đi rồi...
Tử tôn tựa hồ hiểu được minh vương ngươi cáp đáng sợ.
"Không có ý nghĩa... Nhìn thấy bổn vương nói cũng không tán gẫu bỏ chạy , thật là trước sau như một túng."
Minh vương ngươi cáp không nói gì bĩu môi.
Tử tôn không có đang nói cái gì, chính là thật sâu nhìn minh vương ngươi cáp liếc mắt một cái, cùng với hắn nữ nhi liếc mắt một cái sau, đó là xoay người, rời đi.
Liếc mắt một cái đã đem cao quý minh khư sinh linh cấp dọa lui đứng lên, hắn tử tôn dựa vào cái gì cùng đối phương gọi nhịp?
Tử Vân thánh nữ cùng minh vương ngươi cáp vẻ mặt mộng bức nhìn xoay người bỏ chạy tử tôn, không biết nên nói cái gì đó.
Ly khai Thao Thiết cốc.
Tử tôn dừng ở nhất đỉnh núi phía trên, trên trán tràn đầy mồ hôi, đó là bị dọa .
Tay hắn chưởng nâng lên, kia tròng mắt mở ra, tràn ngập kinh cụ.
"Ngươi rốt cuộc ở sợ cái gì?"
Tử tôn hỏi.
"Ngươi không hiểu... Người nọ đáng sợ, không cần trêu chọc hắn , chúng ta hiện tại đi tìm tinh La Thiên bàn, hơn nữa bị hủy nó! May mắn tinh La Thiên bàn không ở kia Thao Thiết trong cốc , nếu không..."
Ma nhãn khàn khàn thanh âm lòng còn sợ hãi nói.
Giống nhau là gặp được vô cùng khủng bố tồn tại dường như.
Tử tôn cái hiểu cái không, nhưng là hắn có thể xác định là, kia thanh niên... Tuyệt đối vô cùng đáng sợ!
"Tinh La Thiên bàn hơi thở ở phía nam... Rất xa, nhưng là cũng phải đi! Bị hủy tinh La Thiên bàn, của ngươi yêu cầu, bản ma liền toàn bộ đáp ứng ngươi!"
Khàn khàn thanh âm tiếp tục vang vọng, tràn ngập dụ hoặc đối tử tôn nói.
Tử tôn ở đỉnh núi phía trên thẳng đứng lên khu.
Về sau, một cước đọa hạ, toàn bộ đỉnh núi đều là sụp đổ, hắn thân hình còn lại là phóng lên cao, một con thuyền linh thuyền hiện lên bị hắn dẫm nát dưới chân, xé rách hư không mà đi.
Phương hướng, Tiềm Long Đại Lục phía nam.
...
Huyền Vũ oa gào thét mà ra, khiến cho không khí đều là phát ra nổ vang.
Huyền Vũ oa trung còn lưu lại nướng hạt tử hương vị, này hương vị làm cho ma bò cạp tộc thủ lĩnh hạt hà giận đến mức tận cùng.
Nhưng là hắn không dám hồi đầu.
Hắn sợ chính mình vừa quay đầu lại, khả năng sẽ bị Bộ Phương cấp lưu lại.
Hô tiếng khóc càng ngày càng gần, hạt hà cảm thấy một cỗ nguy cơ, nếu là bị này nồi nấu cấp tạp trung, kia nhưng chỉ có thật sự cũng bị để lại.
Thực lực này gần là thần hồn cảnh nhất thê nhân loại, trang bị thật sự là rất hảo!
Nếu không phải này cường đại trang bị, một ngụm oa thêm một cây đao, hạt hà cảm thấy chính mình một tay có thể đem kia tiểu tử cấp bóp nát!
Một tiếng thét dài.
Hạt hà xoay người.
Hắn hai cái thật lớn hạt kiềm nhất thời thoát ly hắn thân hình, phụt ra mà ra, hướng tới kia khẩu Huyền Vũ oa tạp đi qua.
Hai cái cực đại hạt kiềm cùng Huyền Vũ oa va chạm ở tại cùng nhau.
Chắc chắn vô cùng hạt kiềm phía trên nhất thời dầy đặc nổi lên vết rạn, chính là nhất va chạm, hắn hạt kiềm giáp xác đó là bị tạp băng toái.
Chịu được đau lòng, hạt hà nương hạt kiềm ngăn trở kia Huyền Vũ oa khoảnh khắc, nháy mắt xa độn, hóa thành một đạo lưu quang biến mất không thấy.
Bộ Phương ý niệm vừa động, Huyền Vũ oa lao khởi kia hai cái hạt kiềm đó là bay ngược trở về.
Hoàng cung đã muốn hóa thành một mảnh phế tích.
Kim chuyên hồng ngõa ngã nhào đầy đất, long ỷ cũng là băng toái không chịu nổi.
Nhưng là, hóa thành phế tích trong hoàng cung cũng là tràn ngập nồng đậm mùi, đó là một loại độc đáo mùi thịt.
Như là chích nướng cái gì hương vị.
Âu Dương Tiểu Nghệ đám người ánh mắt đều là dừng ở kia té trên mặt đất, bị nướng đỏ lên thật lớn hạt tử.
Nguy cơ đã muốn giải quyết, bọn họ đều là không khỏi tới gần kia hạt tử thịt, thèm nhỏ dãi lên.
Tiếu Tiểu Long ánh mắt mạnh sáng lên, lại một lần nhìn đến Bộ lão bản nấu nướng, như trước là như vậy tiêu sái cùng khí phách.
Tuy rằng là thương xúc dưới nướng hạt tử, nhưng là này hương vị... Không thể không nói, phi thường hương.
Bộ lão bản chính là Bộ lão bản.
Xa xa, ma trù a đừng hai chân đều là ở loạn chiến.
Ma bò cạp tứ đại tướng cư nhiên đặc sao hóa thành nguyên liệu nấu ăn bị nhân cấp nướng?
Người này loại quả thực to gan lớn mật a!
Nguyên liệu nấu ăn cư nhiên trái lại ăn hạt tử ? !
Nghê Nhan môi đỏ mọng mở ra, nước miếng rầm lạp đi xuống lưu.
Đoàn người đi tới kia thật lớn nướng hạt tử phía trước, đều là nuốt nước miếng.
Bộ Phương phụ bắt tay vào làm, tà nhìn thoáng qua xa xa kia ma trù a đừng.
Đối phương cũng là đầu bếp, chẳng qua tựa hồ là khư ngục trung đầu bếp, lấy thịt người vì nguyên liệu nấu ăn... Loại này đầu bếp, không có tồn tại tất yếu .
Bộ Phương mặt không chút thay đổi bấm tay bắn ra, một đạo màu vàng lợt hỏa diễm nhất thời nhanh chóng thoát ra.
Hỏa diễm chui được a đừng thân hình phía trên, nháy mắt hóa thành hừng hực đại hỏa.
Kia ma trù a đừng chỉ chốc lát sau đó là bị thiêu thành tro tàn, hắn oán hận ánh mắt cũng là biến mất không thấy.
Bộ Phương làm xong này hết thảy, xoay quá, cũng là phát hiện trong không khí mùi càng ngày càng đậm .
Nghê Nhan không biết khi nào thì đã muốn xao mở kia nướng đỏ bừng hạt tử xác, lộ ra bên trong trắng noãn hạt tử thịt...
Cuồn cuộn hương khí mãnh liệt mênh mông.
Thứ tám trăm sáu mươi nhị chương thơm nức màu mỡ hạt tử thịt
Thật lớn thiêu hồng hạt tử tọa lạc tại hoàng cung bên trong.
Đằng Đằng nhiệt khí cuồn cuộn bắt đầu khởi động, cùng với nồng đậm hương khí theo thiêu hồng hạt tử phía trên phát ra.
Nghê Nhan sớm đã thèm nhỏ dãi, mân môi đỏ mọng, cổ họng đang không ngừng cao thấp phập phồng.
Nàng đi tới kia thật lớn nướng ma bò cạp trước mặt, tâm thần vừa động, đó là xuất hiện nhất thanh trường kiếm, kia trường kiếm hiện ra màu ngọc bạch, trong suốt vô cùng, giống nhau có sáng bóng ở này thượng lưu chuyển.
Không hề nghi ngờ, đây là một phen thực không sai vũ khí.
Bất quá này thực không sai vũ khí, đến Nghê Nhan trong tay, cũng là bị nàng lấy đảm đương làm xao khai hạt tử xác công cụ.
Trường kiếm tại kia hạt tử xác thượng gõ vài hạ, kia nguyên bản hẳn là phi thường cứng rắn hạt tử xác trải qua Bộ Phương chích nướng, trở nên yếu ớt rất nhiều.
Ca sát một tiếng thúy vang.
Bị trường kiếm nhất xao, nhất thời dầy đặc tinh mịn cái khe.
Một tia du nước theo tinh mịn cái khe bên trong thẩm thấu đi ra, theo hạt tử xác chảy xuống.
Nồng đậm mùi thịt làm cho tất cả mọi người là không khỏi có chút trầm luân.
Nghê Nhan nhãn tình sáng lên, không bao giờ nữa cố thượng cái gì , vươn tay, đó là bắt đầu lay thoát phá hạt tử xác.
Cũng không quản nóng bỏng hạt tử xác có phải hay không hội năng đến nàng nhu nị trắng nõn ngón tay.
Hạt tử xác bị búng , lộ ra bên trong trắng noãn hạt tử thịt, kia hạt tử thịt tuy rằng trắng noãn, nhưng là tầng ngoài phía trên cũng là mang theo một tia hồng nhuận, giống nhau là hạt tử xác thượng màu đỏ thẩm thấu đến hạt tử thịt trung bình thường.
Âu Dương Tiểu Nghệ bọn người là thấu lại đây, đôi mắt trung phát ra ánh sao.
Mỗi người đều cũng có chút thèm nhỏ dãi, hương vị rất thơm.
Đây chính là thần hồn cảnh ma bò cạp làm thành nguyên liệu nấu ăn, kia mùi thịt, làm cho người ta cơ hồ yếu hoàn toàn trầm luân.
Âu Dương Tiểu Nghệ đám người đã muốn bao lâu không có ngửi được loại này mùi , từ Bộ Phương ly khai Thanh Phong Đế Quốc sau, bọn họ đó là khuyết thiếu thiệt nhiều mới mẻ cảm.
Bộ Phương đã đi tới, nhìn thoáng qua thèm nhỏ dãi mọi người nâng lên thủ, đó là đem một đám thanh hoa từ bát phao cho bọn hắn.
Bộ Phương hệ thống không gian trong túi chuẩn bị gì đó nhưng là thực đầy đủ hết, bởi vì Bộ Phương cũng không biết chính mình khi nào thì khả năng sẽ nấu nướng, cho nên tùy thời chuẩn bị bát cơm, luôn đúng vậy.
Nghê Nhan tiếp được bát cơm, cũng là đem Bộ Phương đưa qua chiếc đũa cấp tiếp được, có bát có chiếc đũa, còn có màu mỡ, thơm nức hạt tử thịt, này còn có cái gì chưa đủ đâu?
Điên điên chiếc đũa, Nghê Nhan đó là hướng tới kia tạp mở giáp xác hạt tử thịt giáp đi.
Một kẹp cư nhiên có chút trắng mịn, từ giữa gắp một khối hạt tử thịt xuống dưới, phóng tới trong chén.
Khí trời nhiệt khí theo từ trong chén bốc lên lên, lượn lờ phiêu động.
Nghê Nhan thật sâu ngửi một hơi, trong bụng cư nhiên là truyền đến cô lỗ tiếng động.
A ô.
Một ngụm cắn hạ, màu mỡ hạt tử thịt nhất thời cửa vào, hoạt mà không nị, du mà không nị, hạt tử thịt nắm trong tay hỏa hậu vừa mới hảo, cũng không có đem hạt tử thịt nướng rất lão mà ảnh hưởng vị.
Ăn một ngụm, thịt nước đều là ở khoang miệng bên trong tràn ra, mang theo thản nhiên hàm vị, nguyên bản có chứa một ít mùi cũng là bị Bộ Phương ở chích nướng trong quá trình, thông qua thảo dược đến giải trừ.
Cho nên nay khoang miệng trung còn lại chỉ có mùi thịt, cực hạn mùi thịt.
Nghê Nhan một ngụm đó là đem còn lại hạt tử thịt đều là nhét vào trong miệng, xinh đẹp ánh mắt đều là trừng lớn.
Nguyên bản khốn đốn tinh thần ở ăn này khối thịt sau, cũng là thanh tỉnh rất nhiều.
Vô lực thân hình cũng là có lực lượng tràn đầy mà vào, thật đẹp vị !
Nghê Nhan hưng phấn nở nụ cười một chút, kia cười, trăm mị sinh.
Nàng tiếp tục nắm bắt chiếc đũa, bắt đầu đối với kia hạt tử xác trung hạt tử thịt động chiếc đũa, một khối khối gắp đi ra.
Ăn một khối lại một khối.
Bộ Phương cũng là mang theo hạt tử thịt ở ăn, mày cũng là hơi hơi cau, lần đầu tiên nướng này hạt tử thịt, nói thật, cũng không có đạt tới Bộ Phương cảm nhận trung mong muốn.
Không khỏi , Bộ Phương thở dài một hơi, vừa rồi một bên chiến đấu một bên nấu nướng, vẫn là có một chút ảnh hưởng .
Tuy rằng rất đẹp vị, nhưng là vẫn là có tỳ vết nào.
Âu Dương Tiểu Nghệ đám người cũng là đang cầm bát khoái ở ăn.
Bất quá bọn họ tu vi dù sao yếu nhược, này hạt tử thịt cùng bậc rất cao , chính là ăn một ngụm, bọn họ đó là cảm giác có loại phồng lên cảm, trong cơ thể năng lượng thậm chí đều phải tràn ra dường như.
Cho nên bọn họ tuy rằng khát vọng cùng muốn ăn, nhưng là ăn một ngụm sau, đó là hoàn toàn ăn không vô nữa, nếu là mạnh mẽ tắc đi xuống, bọn họ thực khả năng sẽ bị này hạt tử thịt trung sở ẩn chứa năng lượng cấp chống đỡ bạo.
Bọn họ tự nhiên là không nghĩ bị chống đỡ bạo.
Cho nên cuối cùng, chỉ còn lại có Bộ Phương cùng Nghê Nhan tạp ăn nhiều đặc ăn.
Bộ Phương ăn mấy khối thịt cũng sẽ không ăn .
Mà Nghê Nhan cũng là càng ăn càng hưng phấn.
Bẹp bẹp đặt mông ngồi ở thượng.
Nhất chích hạt tử thịt, lấy mắt thường có thể thấy được tốc độ bị nàng cấp ăn xong.
Ăn xong rồi nhất vẫn còn có nhất chích, mỹ tư tư Nghê Nhan bắt đầu ăn thứ hai chích, đệ tam chích... Thứ bốn chích.
Cuối cùng, đầy đất chỉ còn lại có hạt tử xác.
Cùng với ôm bụng mỹ tư tư cười Nghê Nhan.
Bữa tiệc này, ăn thực ôm, làm cho nàng thân hình nhiều ra không ít lực lượng, trong đầu tinh thần lực tựa hồ cũng bình tĩnh rất nhiều, không có khiến cho Nghê Nhan trở nên thực khốn đốn.
"Còn muốn ăn sao?"
Bộ Phương khóe miệng rút trừu, nhìn đem tứ chích hai thước rất cao đại hạt tử toàn bộ cấp ăn xong Nghê Nhan, hắn cũng là không khỏi đổ hút một ngụm khí lạnh.
Nữ nhân này... Biến thái a.
Âu Dương Tiểu Nghệ cùng Tiếu Tiểu Long đám người cũng là vẻ mặt xem quái dị xem Nghê Nhan.
Âu Dương Tiểu Nghệ miệng thậm chí đều là ở run run, này tuyệt đối không phải nàng kia xinh đẹp cao quý Nghê Nhan tỷ.
Của nàng Nghê Nhan tỷ không có khả năng như vậy hội ăn!
"Còn đi đi, có điểm no rồi." Nghê Nhan vuốt chính mình trở nên có chút tròn trịa bụng, cười nói.
Mọi người đều là không nói gì.
"Không đủ trong lời nói, ta người này còn có hai cái hạt tử kiềm..."
Bộ Phương nhìn Nghê Nhan, nói.
"Thật sự sao? Hạt tử kiềm thịt đẹp nhất vị , Bộ lão bản tay nghề, vô địch!"
Nghê Nhan kinh hỉ, thuận tiện vỗ hạ Bộ Phương mã thí.
Nhưng là Bộ Phương thực hiển nhiên không ăn nàng kia một bộ.
"Ngươi nghĩ đến mỹ, ngươi là trư sao?"
Bộ Phương trắng Nghê Nhan liếc mắt một cái, đem từ bát theo những người khác trong tay đều thu trở về.
Tất cả mọi người là có chút ý do chưa hết đứng ở tại chỗ.
"Chúng ta đi địa lao cứu người, không phải còn có rất nhiều nhân bị giam giữ ở lao bên trong?" Bộ Phương hỏi.
Tiếu Tiểu Long cùng Âu Dương Tiểu Nghệ đám người nhất thời tỉnh ngộ lại đây, đúng vậy, bọn họ thân nhân còn bị giam giữ ở trong địa lao.
Trong địa lao còn có không ít linh thú đâu!
Vừa rồi quan tâm chăm sóc ăn mỹ thực , cư nhiên đem như vậy chuyện trọng yếu cấp quên .
Về sau, mọi người đó là ở Âu Dương Tiểu Nghệ dẫn dắt dưới hướng tới địa lao đi đến.
Này địa lao là Thanh Phong Đế Quốc năm mới gian hoàng đế đào ra , chuyên môn dùng để giam giữ tù phạm.
Xuyên qua hoàng cung đại viện, đó là đi tới một cái cửa hông, tiến vào cửa hông, đi rồi một đoạn tràn đầy hồng tường dài lộ sau, đó là đi tới đại lao cửa vào.
Hoàng cung đại chiến tựa hồ hoàn toàn không có ảnh hưởng đến người này, thủ vệ đại lão vẫn là kia vài vị cường đại ma bò cạp tộc cường giả.
Này đó cường giả thấy được Bộ Phương đoàn người, đôi mắt nhất thời co rụt lại, phát ra trịnh trọng cảnh cáo, cấm hắn tiếp tục tới gần cùng đi phía trước.
Bộ Phương phụ bắt tay vào làm, hắn đối với này đó ma bò cạp tộc cường giả mệnh lệnh không có chút để ý.
Hắn cất bước mà đi, tinh thần lực mãnh liệt mà ra, thân hình quanh mình còn lại là hiện lên màu vàng lợt hỏa long, hỏa long rít gào, ở Bộ Phương hành tẩu trong lúc đó trôi nổi cùng chiếm cứ.
Bấm tay bắn ra, đối với này điên cuồng rít gào ma bò cạp tộc cường giả bay tán loạn mà đi, này cường giả thân hình ở lây dính thiên địa huyền hỏa sau, nhất thời bị đốt cháy trở thành tro tàn, căn bản không thể ngăn cản Bộ Phương đám người bộ pháp.
Đại lao trung Thanh Phong Đế Quốc chư chúng nhất thời bị giải cứu đi ra.
Mất đi ma bò cạp tộc thủ lĩnh hạt hà, còn thừa ma bò cạp tộc cường giả căn bản không đủ gây cho sợ hãi, rất nhanh đó là trốn trốn, tử tử.
Không trốn , muốn phản kích chém giết Bộ Phương , đều là bị Bộ Phương dùng thiên địa huyền hỏa cấp đốt cháy vì tro tàn.
Nay Bộ Phương đối hỏa diễm nắm trong tay càng ngày càng thuận buồm xuôi gió.
Địa lao tràn đầy, trên cơ bản thanh phong đế đô sống sót mọi người là bị chộp vào địa lao bên trong.
Nguyên bản hạt hà là tính đem những người này loại cho rằng đáng kể lương thực , đáng tiếc Bộ Phương xuất hiện đánh gãy hắn bộ thự.
Hắn trốn sau khi đi, nhưng thật ra khiến cho những người này đều là còn sống.
Nguyên bản Thanh Phong Đế Quốc chư chúng đều là cơ hồ yếu tuyệt vọng, nhưng là ai cũng thật không ngờ, bọn họ cư nhiên còn có lại thấy ánh mặt trời một ngày.
Những người này, đi ra địa lao, rơi lệ đầy mặt, trực tiếp quỳ gối thượng, tạo ra hai tay quỳ lạy thương thiên.
Bọn họ cảm kích vận mệnh, cảm kích Bộ Phương.
Cơ Thành Tuyết thương lão rất nhiều, trên mặt râu ria xồm xàm, hắn lại gặp được Bộ Phương.
Trong lúc nhất thời trăm mối cảm xúc ngổn ngang.
Cơ Thành Tuyết đều nghĩ đến chính mình Thanh Phong Đế Quốc khả năng đã muốn cũng bị bị hủy.
Nhưng là như thế nào đều thật không ngờ, rời xa đế đô Bộ Phương cư nhiên hội trở về, đuổi đi này ác ma, cứu vớt bọn họ.
Cơ Thành Tuyết đối Bộ Phương thật sự không biết nên nói cái gì đó, chỉ có thể là thật sâu cúc một cái cung.
Bộ Phương nhưng thật ra lơ đễnh, hắn cũng chỉ là đủ khả năng giúp bang thôi.
Dù sao thanh phong đế đô là hắn đi vào Tiềm Long Đại Lục sau ngốc tối lâu địa phương, hắn đối người này tự nhiên là có rất nặng tình cảm, ở nguy nan là lúc thi lấy viện thủ, cũng chúc bình thường.
Sau, Cơ Thành Tuyết về tới chính mình hoàng cung bên trong, nhìn đầy đất đống hỗn độn hoàng cung, hắn cũng là cười khổ không thôi.
Tồn sống sót nhân, bắt đầu bọn họ vì chữa trị gia viên chỉnh đốn công tác.
Bộ Phương còn lại là mang theo Nghê Nhan về tới phương phương tiểu điếm.
Tiếu Tiểu Long bởi vì vừa mới thoát vây, cho nên cùng trong nhà nhân còn có rất nhiều lời muốn nói, nhưng thật ra không có trước tiên đi vào nhà hàng.
Nghê Nhan về tới nhà hàng trung, thực tự nhiên đó là đi đến Bộ Phương phòng, vù vù ngủ nhiều.
Ước chừng ăn bốn đầu ma bò cạp, nhưng là Nghê Nhan vẫn là cảm giác được khốn đốn, trong chốc lát đó là lâm vào ngủ say.
Bộ Phương đối này cũng là không có cách nào, đành phải đến phòng bếp trung luyện tập Thái Phẩm.
Thuận tiện, chế tác một ít đặc thù Thái Phẩm đến hình thành mỹ thực trận pháp.
Tuy rằng hắn rời đi Thanh Phong Đế Quốc thật lâu, nhưng là nhìn suýt nữa bị hủy hoại chỉ trong chốc lát Thanh Phong Đế Quốc, Bộ Phương vẫn là cảm thấy chính mình chỉ chút cái gì.
Lấy nay Bộ Phương thực lực chế tạo ra mỹ thực trận pháp, đủ để cho Thanh Phong Đế Quốc phòng ngự gia tăng vô số tầng.
Hơn nữa, mỹ thực trận pháp bao trùm phạm vi biến quảng, khiến cho thanh phong đế đô có thể tiến hành xây dựng thêm.
Bộ Phương chính mình cũng là nấu nướng không ít mỹ thực, lắp ráp thành mỹ thực trận pháp, thu ở hệ thống không gian trong túi.
Dù sao mỹ thực trận pháp nhưng là có thể nhượng bộ phương sức chiến đấu tăng phúc không ít.
...
Thiên khung phía trên, một đạo lưu quang nhanh chóng xé rách!
Ầm vang một tiếng, hung hăng va chạm ở tại nhất ngọn núi phía trên.
Kia ngọn núi trực tiếp bị chàng sụp đổ, sụp đổ đá vụn bên trong, nhất đạo nhân ảnh chậm rãi tiêu sái ra, đúng là kia mất đi song chưởng ma bò cạp tộc thủ lĩnh hạt hà.
Hạt hà vẻ mặt oán độc, thân hình phía trên nồng đậm minh khí ở lưu chuyển, hắn chết tử nhìn chằm chằm Thanh Phong Đế Quốc phương hướng, cắn chặt răng.
"Chết tiệt thối đầu bếp... Chờ bản thủ lĩnh trở về, nhất định phải ngươi hoàn toàn tê toái! Đem của ngươi thịt một khối khối nuốt cắn đi xuống!"
Thân hình vừa chuyển, hạt hà đó là hóa thành một đạo lưu quang tiếp tục bay nhanh, hắn bay nhanh mà đi phương hướng đúng là mười vạn đại xuyên.
Đến mười vạn đại xuyên bên trong, hắn là có thể thông qua truyền tống môn cầu cứu bọn họ ma bò cạp tộc thiên hư cường giả!
Chỉ cần ma bò cạp tộc thiên hư cường giả buông xuống!
Kia thối đầu bếp, hẳn phải chết!
Thứ tám trăm sáu mươi tam chương Nam Cương bí tân
Hạt hà tốc độ rất nhanh.
Tuy rằng đã không có song chưởng, nhưng là hắn tốc độ ngược lại trở nên nhanh hơn .
Ở sắc trời vừa mới tảng sáng, một đạo ánh rạng đông chùm tia sáng theo xa xa phụt ra mà đến thời điểm, hạt hà đó là chạy tới mười vạn đại xuyên, dừng ở mười vạn đại xuyên lối vào.
Rất xa xem qua đi, mười vạn đại xuyên phía trên che một tầng vặn vẹo minh khí, ngập trời minh khí như là dữ tợn nanh vuốt, phát ra không tiếng động tận trời rít gào.
Hạt hà đôi mắt trung toát ra một tia sùng kính, hắn biết, tại kia mười vạn đại xuyên bên trong, khả là có thêm thập phần cường đại tồn tại.
Nhớ tới chính mình kia bị chích nướng thành đỏ bừng sắc tứ đại tướng, lại nghĩ tới chính mình kia không thể không buông tha cho song kiềm, hạt hà liền cảm thấy trong lòng ở lấy máu, lửa giận cũng là hừng hực thiêu đốt, đối với Bộ Phương oán hận cũng là đạt tới cực hạn.
Vốn hắn có thể tại kia Thanh Phong Đế Quốc làm một cái thổ hoàng đế, nhưng là lại là vì này đột nhiên xuất hiện một cái tên khiến cho hắn chật vật vô cùng thoát đi ra Thanh Phong Đế Quốc.
Lúc này đây, hắn nhất định phải thỉnh trong tộc cường giả vì hắn báo thù!
Bước vào mười vạn đại xuyên bên trong, đại xuyên trong vòng minh khí mãnh liệt, cuồn cuộn sôi trào.
Một ngọn núi phong, nguy nga đứng vững.
Tại kia ngọn núi phía trên, còn lại là có một gốc cây uốn lượn đại thụ che thiên tế nhật, kia rậm rạp lá cây, cơ hồ yếu che đậy trụ hết thảy.
Chi làm cuồn cuộn nổi lên, hóa thành một vòng tròn, kia vòng tròn bên trong có minh khí đang không ngừng sôi trào cùng mãnh liệt, tại kia minh khí trung, thỉnh thoảng còn lại là sẽ có một pho tượng tôn khư ngục cường giả đi ra.
Đây là mạn ma la thụ truyền tống môn, làm cho bọn họ có thể đến này phương thiên địa truyền tống môn.
Hạt hà đôi mắt trung toát ra cuồng nhiệt sắc, kia thô to thân cây phía trên, có một vị vị cường giả ngồi xếp bằng này thượng, nhắm mắt dưỡng tức.
Này đó cường giả liền là đến từ khư ngục thiên hư tồn tại.
Hơi thở phi thường đáng sợ.
Bọn họ ngồi xếp bằng ở thân cây phía trên, mượn dùng mạn ma la trên cây sở phát ra hơi thở đến tu hành.
Bỗng nhiên, một pho tượng thiên hư cảnh cường giả rồi đột nhiên mở mắt.
Kia đôi mắt trung tầm mắt như là phải hư không đều là tê toái bình thường, làm cho hạt hà trong lòng run lên.
Hạt hà chạy nhanh hổ thẹn cúi đầu.
Kia là bọn hắn ma bò cạp tộc thiên hư cường giả, hạt hà trong lòng ủy khuất, đem chính mình gặp được nhất ngũ nhất thập toàn bộ đều là nói ra.
Kia ma bò cạp tộc thiên hư cường giả, đối với chặt đứt song chưởng hạt hà không có chút đồng tình.
"Truyền tống môn truyền tống các ngươi lại đây là cho các ngươi làm chính sự , không phải cho ngươi đến hưởng lạc , này hoàn toàn là ngươi gieo gió gặt bảo."
Hạt hà bị giáo huấn một chút, nhưng là hắn đại khí cũng không dám ra, tuy rằng trong lòng nghẹn khuất, nhưng là hắn không dám nói lời nào.
Thiên hư cường giả ở ma bò cạp trong tộc địa vị đã muốn tính thượng là cao quý , ít nhất so với hắn hạt hà yếu cao quý nhiều.
Hắn hạt hà chẳng qua là nửa bước đại hư, ngay cả chân chính đại hư chi cảnh đều là chưa từng đạt tới, đối mặt thiên hư, tự nhiên là có nên có kính sợ.
"Ngươi có biết chúng ta khư ngục muốn tiến công Tiềm Long Đại Lục sao? Như vậy một cái lạc hậu mà lại hẻo lánh địa phương... Không cần như thế hưng sư động chúng?"
Thiên hư cảnh cường giả hỏi.
Hạt lòng sông khu run lên, bực này bí tân hắn như thế nào có thể biết, hắn chỉ biết là dựa theo mệnh lệnh đi hoàn thành sở an bài nhiệm vụ thôi.
Ngày đó hư cường giả ở mạn ma la trên cây đứng lên, đứng thẳng ở thân cây thượng, phụ bắt tay vào làm, dõi mắt trông về phía xa.
"Nói cho ngươi cũng không phương, nếu là có thể tìm được, kia cho dù là công lớn nhất kiện."
"Chúng ta xâm nhập Tiềm Long Đại Lục mục đích vì tìm ta khư ngục từng tối cường ma chủ hài cốt..."
Thiên hư cường giả thản nhiên nói.
Hạt hà vừa nghe, cả người thân hình đều là chấn động, tối cường ma chủ hài cốt? Nghe đứng lên giống như thực ngưu bức bộ dáng...
Nay khư ngục có bát đại ma chủ, nhưng là ở thật lâu trước kia, khư ngục là có cửu đại ma chủ, nhiều ra đến vị kia ma chủ, chính là khư ngục tối cường ma chủ, sức chiến đấu cùng tu vi đều là tối cường một cái.
Nhưng là vị này ma chủ cũng là ngã xuống , ngã xuống thật lâu.
Mà theo đủ loại tư liệu đến xem, tối cường ma chủ tựa hồ là ngã xuống ở tại Tiềm Long Đại Lục.
Khư ngục bát đại ma chủ trung có bốn vị đều là đồng ý này quan điểm, cho nên chủ trương tiến công Tiềm Long Đại Lục, mà còn lại bốn vị ma chủ còn lại là bảo trì trung lập.
Này cũng là làm cho nay tình huống phát sinh.
"Tuy rằng chúng ta thân ở địa phương là hẻo lánh Nam Cương, nhưng là... Ma chủ hài cốt có rất đại khả năng tính liền ở chỗ này... Nếu bởi vì các ngươi này đó lười nhác tên cấp lầm xong việc, vậy ngươi nhóm muôn lần chết nan từ này cữu."
Ngày đó hư cường giả nói rất nhiều, hạt hà cũng là khúm núm nghe.
Cuối cùng, thiên hư cường giả vẫn là phái một pho tượng đại hư cường giả đi trước Thanh Phong Đế Quốc, tuy rằng Thanh Phong Đế Quốc cũng không phải thực mấu chốt.
Nhưng là hạt hà dù sao cũng là ma bò cạp bộ tộc nhân, ở lạc hậu Nam Cương nơi đã bị khuất nhục như vậy, tự nhiên là yếu tìm trở về.
...
Ngày thứ hai.
Trên bầu trời phong tuyết như trước là ở phiêu đãng.
Tiếu Tiểu Long về tới nhà hàng bên trong, bắt đầu tiếp tục nấu nướng, nhà hàng cũng là khôi phục buôn bán.
Hồi lâu không thấy, Tiếu Tiểu Long trù nghệ tiến bộ rất nhiều, cư nhiên là trải qua ở Bộ Phương khảo sát, như thế nhượng bộ phương hơi hơi có chút giật mình.
Đối này, Tiếu Tiểu Long nhưng thật ra rất đắc ý, dù sao có thể ở trù nghệ thượng nhượng bộ phương khiếp sợ, đó là thuyết minh hắn tiến bộ quả thật không nhỏ.
Bất quá ở Bộ Phương thể hiện rồi mấy thủ sau, Tiếu Tiểu Long đó là cảm nhận được chênh lệch, Bộ Phương Thái Phẩm nấu nướng đi ra, hương khí nồng đậm vô cùng, ngửi sau, cả người tâm tình tựa hồ đều là trở nên sung sướng lên.
Mặc kệ là thủ pháp, vẫn là đao công vẫn là đối với hỏa hậu nắm trong tay, Tiếu Tiểu Long đều cảm thấy Bộ Phương giống như nguy nga núi cao.
Hắn còn kém xa...
Phong tuyết ở xuy phất, lôi cuốn hàn ý dũng mãnh vào tiểu điếm.
Bộ Phương lôi kéo điều ghế dựa ngồi ở nhà hàng tiền, lui nằm ở ghế trên, tĩnh xem đầy trời phong tuyết, cũng là là có khác một phen tư vị.
Âu Dương Tiểu Nghệ thực hoạt bát, nàng làm người bán hàng, so với sở Trường Sinh kia lười tên nhưng là chuyên nghiệp hơn.
Tiếu Tiểu Long nấu nướng, Âu Dương Tiểu Nghệ phụ trách bưng thức ăn cùng gọi món ăn.
Phân công đâu vào đấy, nhượng bộ phương có chút vừa lòng.
Bất quá nay Bộ Phương trở về cũng không phải là đãi ở phương phương tiểu điếm trung nhàn xem hoa nở hoa lạc , hắn cần giúp Nghê Nhan khôi phục trí nhớ, nắm trong tay tinh La Thiên bàn.
Như vậy Bộ Phương tài năng xem như hoàn thành lâm thời nhiệm vụ, tài năng làm cho Nghê Nhan dùng tinh La Thiên bàn đến giúp hắn... Nhưỡng rượu.
Muốn nhưỡng nhất vò rượu ngon quả thật là có chút phiền phức.
Mặc kệ là nguyên liệu nấu ăn lựa chọn, vẫn là nhưỡng rượu thủ pháp... Đều là ép buộc Bộ Phương không ít tinh lực cùng thời gian.
Chính là vì như thế, Bộ Phương đối với hoàng tuyền nề hà rượu mới là càng thêm có hứng thú.
Hắn khẩn cấp muốn đem kia hoàng tuyền nề hà rượu cấp nấu nướng mà ra.
Cho nên Bộ Phương ở nghỉ ngơi sau, đó là kéo ghé vào trong phòng vù vù ngủ nhiều Nghê Nhan, bước trên khôi phục trí nhớ lộ trình.
Lúc này đây, Bộ Phương cùng Nghê Nhan còn lại là cần đi trước Nghê Nhan ngây người thật lâu địa phương, Thiên Cơ tông.
Đối với đi trước Thiên Cơ tông, Nghê Nhan trong lòng là cự tuyệt , bởi vì hiện tại nàng thầm nghĩ buồn ngủ.
Nàng cần đại lượng giấc ngủ đến cam đoan trong cơ thể tinh thần lực lượng sẽ không nổ mạnh mở ra.
Bị Bộ Phương kéo đến, bước trên linh thuyền.
Có linh thuyền, đi trước Thiên Cơ tông nhưng thật ra thực phương tiện.
Nghê Nhan làm Thiên Cơ thánh địa thánh nữ, trên người thứ tốt tự nhiên không hề thiếu, linh thuyền làm Tiềm Long Đại Lục miệng thông dụng chạy đi trang bị, tự nhiên là không phải ít.
Hơn nữa Nghê Nhan linh thuyền vẫn là cái loại này tài chất đặc tốt, tốc độ cực nhanh.
Ở trên hư không trung gào thét mà qua, giống nhau là kéo qua một cái dây nhỏ dường như.
Hai người ngồi trên linh thuyền, theo Thanh Phong Đế Quốc xuất phát, đi trước Thiên Cơ tông.
...
Ầm vang long! !
Mười vạn đại xuyên phía trên thiên khung phía trên.
Mây đen dầy đặc, phát ra một tiếng nổ vang, giống nhau có lôi đình ở trong đó lóe ra.
Ngay sau đó, một con thuyền linh thuyền xé rách hư không mà ra, huyền phù ở tại không trung.
Tử tôn ngồi xếp bằng ở linh thuyền phía trên, đầu đầy màu tím sợi tóc giống như căn căn trường kiếm, sáp ở trong hư không.
Giống nhau phải hư không thống ra một đám lỗ thủng bình thường.
Theo linh thuyền thượng đứng lên, tử tôn thân hình phía trên tràn ngập đáng sợ năng lượng.
Hắn phụ bắt tay vào làm, bước ra linh thuyền, lăng không mà đi.
"Nam Cương nơi... Thật là hoang vu địa phương, tinh La Thiên bàn kiềm giữ giả vì cái gì hội chạy đến loại này cằn cỗi nơi?"
Tử tôn cảm thụ được trong không khí kia loãng linh khí, mày không khỏi nhăn lại, có chút nghi hoặc.
Thao Thiết trong cốc linh khí như vậy đầy đủ, nhưng là đối phương không chọn trạch ở Thao Thiết trong cốc cư nhiên chạy tới này lạc hậu mà cằn cỗi Nam Cương.
Vạn từ năm đó, Nam Cương nơi vẫn đều là Tiềm Long Đại Lục có vẻ cằn cỗi lạc hậu địa phương, bất quá cho dù ở cằn cỗi địa phương cũng mới có thể xuất hiện vài vị thiên tư trác tuyệt hạng người, bọn họ có thể ở cằn cỗi mang bước vào chân chính thần thể cảnh.
Thần cảnh ở tiềm long vương trong đình nhưng là như rau cải trắng bình thường.
Nhưng là ở Nam Cương, vạn năm không ra một vị thần cảnh, này cũng là một loại cổ quái.
Điển tịch ghi lại trung, mấy vạn năm trước Nam Cương khả cùng nay bất đồng, khi đó Nam Cương linh khí đầy đủ, thiên tài xuất hiện lớp lớp.
Đáng tiếc, không biết khi nào, Nam Cương sẽ không rơi xuống.
Đương nhiên, nay tử tôn tiến đến, tự nhiên không phải vì tra xét này đó cổ quái .
Hắn mục tiêu là tinh La Thiên bàn kiềm giữ giả, hắn mới vô dụng nhiều như vậy công phu đi tìm tòi bí mật.
Nam Cương khẳng định là có bí mật, nhưng là tử tôn đối này bí mật không có hứng thú.
Mười vạn đại xuyên trung.
Mạn ma la trên cây, một pho tượng tôn thiên hư cảnh khư ngục cường giả rồi đột nhiên mở đôi mắt.
Bọn họ ngẩng đầu, trong ánh mắt bính phát ra thần mũi nhọn, xé rách thương khung, nhìn thẳng kia tử tôn mà đến.
Tử tôn hơi thở rất mãnh liệt , giống như là một vòng mặt trời chói chan bình thường, tưởng không làm cho bọn họ chú ý đều nan.
Rầm rầm oanh!
Mấy vị thiên hư cường giả hơi thở đồng thời phát ra, hóa thành từng đạo năng lượng trụ phóng lên cao, đem tử tôn cấp vây quanh ở tại trong đó.
Tử tôn mị hí mắt, trong lòng không khỏi có chút kinh ngạc.
Khư ngục cư nhiên phái nhiều như vậy thiên hư cường giả xuất hiện ở tại Nam Cương nơi?
Này rốt cuộc ra sao ý?
Tử tôn trong lòng nghi hoặc, bất quá này nghi hoặc cũng không có liên tục lâu lắm.
Hắn nâng lên thủ, lòng bàn tay trung khép kín đôi mắt rồi đột nhiên mở, một cỗ minh khí quấn quanh cánh tay hắn, kỳ lạ hơi thở khuếch tán mở ra.
Mạn ma la trên cây thiên hư cường giả nhóm nhất thời cả kinh, cảm nhận được này ma nhãn hơi thở, đều là nhanh chóng tán đi hơi thở, không ở để ý tới tử tôn. Tử tôn trên người cư nhiên có ma chủ hơi thở, điều này làm cho chứa nhiều thiên hư cường giả không dám mạo phạm.
Tử tôn thật sâu xuyên thấu qua tối đen tầng mây, nhìn thoáng qua kia quái vật lớn bàn mạn ma la thụ liếc mắt một cái, hít sâu một hơi, đạp không mà đi.
Từng bước bước ra, thân hình đó là thoát ra mấy trăm dặm ngoại, tốc độ cực nhanh hướng tới cảm ứng được tinh La Thiên bàn hơi thở chỗ là phương hướng mà đi.
...
Huyễn hư linh trạch.
Tới gần vô tận hải bờ biển.
Kinh thiên biển rồi đột nhiên bốc lên dựng lên, kia sóng biển đi trước, tốc độ cực nhanh.
Nếu nhìn kỹ, tất cả mọi người là hội đổ hấp một ngụm khí lạnh, bởi vì tại kia sóng biển phía trên còn lại là chồng chất đầy nhất chích chích bộ dáng khác nhau sinh linh. Trong đó đầu lĩnh còn lại là một đầu khổng lồ màu vàng đại tôm.
Này đó sinh linh đạp lãng mà đi, hướng tới huyễn hư linh trạch đánh sâu vào mà đến.
Huyễn hư linh trạch trên không, một con thuyền linh thuyền cắt qua phía chân trời mà đến, về sau rồi đột nhiên đình trệ ở tại này thượng.
Thứ tám trăm sáu mươi bốn chương Nguyên Tinh đại quặng trung phiêu ra đồ ăn hương
Linh thuyền cắt qua phía chân trời, ở hành sử quá huyễn hư linh trạch trên không thời điểm, còn lại là đình trệ xuống dưới.
Bộ Phương đứng ở linh thuyền thượng, tìm hiểu đầu, nhìn dưới kia không bờ bến linh trạch, đôi mắt trung không khỏi lộ ra một chút hoài xa sắc.
Người này... Tựa hồ là xà nhân bộ lạc chỗ .
Hắn mặt khác một vị đầu bếp học đồ, cũng chính là xà nhân vũ phù liền đứng ở này xà nhân đại trong thành.
Đi trước Thiên Cơ tông, vừa vặn yếu đi ngang qua này huyễn hư linh trạch, cho nên Bộ Phương nhưng thật ra có thể đến xà nhân trong bộ lạc đi đi nhất tao, gặp một lần chính mình kia mặt khác một vị đầu bếp học đồ.
Nói thật, không phải ở phương phương tiểu điếm trung, Bộ Phương đối với vũ phù trù nghệ tăng lên cũng không có ôm quá lớn kỳ vọng.
Dù sao, trù nghệ tăng lên cũng không phải dễ dàng như vậy , mặc dù ở phương phương tiểu điếm, chính mình có thể dạy Tiếu Tiểu Long phần lớn đều là dạy , nhưng là chủ yếu vẫn là dựa vào chính hắn luyện tập.
Vũ phù tựa hồ là tiếp theo đại xà nhân hoàng chọn người, mỗi ngày khẳng định đều bề bộn nhiều việc lục, muốn đem trù nghệ luyện tập đứng lên, nhưng thật ra không có như vậy dễ dàng.
Linh thuyền hạ xuống, bị bám một trận khí lãng, huyền phù ở tại huyễn hư linh trạch phía trên cách đó không xa.
Linh thuyền bên trong, Nghê Nhan nằm nghiêng ở đàng kia vù vù ngủ nhiều, theo thời gian trôi qua, nữ nhân này giấc ngủ thời gian cũng là càng ngày càng lâu, này cũng không phải là một cái tin tức tốt.
Ngủ càng lâu, đó là đại biểu Nghê Nhan ở tiêu phí càng nhiều thời giờ đến áp chế trong đầu tinh thần lực.
Không chuẩn khi nào thì, nữ nhân này liền nhất ngủ bất tỉnh cũng nói không chính xác.
Bất quá, trong khoảng thời gian ngắn hẳn là không có gì sự .
Dù sao, Nghê Nhan mỗi quá một đoạn thời gian đứng lên, đều là hội có một bữa cơm no đủ, Bộ Phương cũng sẽ lựa chọn nấu nướng đại hình linh thú đến điền ăn no Nghê Nhan bụng.
Mỗi lần ăn xong sau, Nghê Nhan hội trở nên tinh thần rất nhiều.
Dẫm nát có chút mềm mại đầm lầy trung, này đầm lầy mặt có chút ôn nhuận, một cỗ thản nhiên nhiệt khí từ giữa tán phát ra, làm cho người ta cảm thấy có chút thoải mái.
Có lẽ là vì địa thế nguyên nhân, người này thiên địa linh khí so với Thanh Phong Đế Quốc yếu nồng đậm một ít.
Thanh Phong Đế Quốc linh khí thật sự là quá yếu, nhược có chút thái quá.
Hoặc là có thể nói, toàn bộ Nam Cương nơi linh khí đều là đặc biệt nhược.
Bộ Phương hành tẩu , rất xa, đó là thấy được xà nhân bộ lạc.
Người này so với Thanh Phong Đế Quốc, tựa hồ an ổn rất nhiều, cùng Thanh Phong Đế Quốc kia bị ma bò cạp tộc xâm nhập thảm thiết so sánh với, người này thật sự là rất an toàn .
Có lẽ là vì xà nhân bộ lạc cường giả có vẻ nhiều nguyên nhân đi, đương nhiên cũng mới có thể là vì ma bò cạp tộc không có nhiều lắm cường giả ở huyễn hư linh trạch trung nguyên nhân.
Nay xà nhân bộ lạc, phòng ngự so với phía trước, nhưng là cường đại rồi rất nhiều.
Ít nhất, kia trước cửa dữ tợn hàng rào vắt ngang, che lấp ở bên trong ở chỗ sâu trong phồn hoa.
Có lẽ là vì Bộ Phương cùng Nghê Nhan liếc mắt một cái đó là có thể nhìn ra là nhân loại, cho nên không có trải qua nhiều lắm kiểm tra, đó là bị để vào xà nhân bộ lạc bên trong.
Xà nhân bộ lạc thực náo nhiệt, cùng phía trước cằn cỗi so sánh với, phồn hoa rất nhiều, ngã tư đường hai sườn đều cũng có vũ khí phô mở ra.
Khí thế ngất trời, hơn nữa so với vũ khí phô, nhiều nhất đó là nhà hàng.
Này xà nhân bộ lạc nhà hàng không phải trang hoàng thực hoa lệ cái loại này, mà là một cái cũ nát phóng trong phòng bái phỏng chứa nhiều cái bàn.
Bộ Phương cùng Nghê Nhan tiến nhập một nhà nhà hàng, có chút tò mò điểm vài đạo đồ ăn, nghỉ ngơi một chút.
Rượu Bộ Phương tự nhiên là sẽ không lựa chọn uống này đơn sơ nhà hàng rượu, Bộ Phương có rất tốt rượu ngon.
Chụp mở vò rượu phong cái, theo kia trong đó lan tràn mà ra rượu hương làm cho nhà hàng trung chứa nhiều xà nhân đều là không khỏi lộ ra thèm nhỏ dãi sắc.
Rất thơm, này rượu vị thật sự là rất thơm.
Nhưng là tái hương, bọn họ cũng uống không đến này rượu, bởi vì Bộ Phương sẽ không cho bọn hắn.
Đây là băng hỏa ngộ đạo nhưỡng, thực trân quý một vò rượu.
Cùng Nghê Nhan hét lên hai chén, Bộ Phương đó là thật cẩn thận đem băng hỏa ngộ đạo nhưỡng cấp thu lên, bao phủ toàn bộ nhà hàng rượu hương cũng là biến mất không thấy.
Chung quanh thực khách đều là cảm thấy có vài phần tiếc nuối.
Có nhân muốn lại đây hỏi Bộ Phương rượu, nhưng là nhìn đến Bộ Phương kia mặt không chút thay đổi, vẻ mặt sinh ra chớ tiến bộ dáng, đó là buông tha cho này ý tưởng.
Thái Phẩm bưng lên , mùi nhưng thật ra không sai.
Bất quá tự nhiên là cùng Bộ Phương nấu nướng Thái Phẩm không có cách nào khác so với.
Đầu tiên bưng lên một mâm đồ ăn, nhưng thật ra nhượng bộ phương hơi hơi sửng sốt.
Bởi vì này đồ ăn... Bộ Phương đã làm.
Đúng là hắn lúc trước tại đây xà nhân trong bộ lạc nấu nướng cá nướng, dùng xà nhân trong bộ lạc đặc hữu phì ngư nấu nướng cá nướng.
Tuy rằng trình tự làm việc bất đồng, nấu nướng thủ pháp cũng thực thô ráp, nhưng là theo đại thế thượng, Bộ Phương vẫn là nhận ra đây là cá nướng.
Đối này, Bộ Phương nhưng thật ra có trải qua kinh ngạc.
Lúc trước hắn cá nướng nấu nướng cũng chỉ là vô tâm làm chi, thật không ngờ cư nhiên bị này đó xà nhân cấp học đi.
Này đó xà nhân thiên phú nhưng thật ra thực không sai a.
Theo xà nhân bộ lạc nay đối mỹ thực hỏa bạo trình độ đến xem, so với lúc trước lần đầu tiên đến xà nhân bộ lạc là thời điểm tốt lắm không ít.
Bộ Phương điểm điểm chiếc đũa, bắt đầu nhấm nháp này cá nướng.
Chiếc đũa búng ngư da, lộ ra bên trong trắng noãn thịt bò, này phì ngư thịt bò đặc biệt hảo, vị thật tốt.
Lúc trước Bộ Phương đó là coi trọng này phì ngư, cho nên mới nấu nướng cá nướng.
Gắp một khối thịt bò cửa vào, Bộ Phương cau mày, về sau lỏng rồi rời ra.
Chính là ăn một ngụm, hắn đó là buông xuống chiếc đũa.
Lấy Bộ Phương nay trù nghệ, đối thực vật nhưng là cực độ khủng hoảng.
Này cá nướng theo lý mà nói đã muốn thực không sai , theo nhà hàng hỏa bạo trình độ đó có thể thấy được, nhưng là ở Bộ Phương người này, cũng là kém phân.
Bất quá là hỏa hậu nắm trong tay, vẫn là phối liệu phối hợp, đều là kém rất nhiều.
Bộ Phương cũng không có yêu cầu rất cao, dù sao... Đối phương là học tập hắn cá nướng mà nấu nướng .
Có chút không có học được phương tiện là tỳ vết nào, cũng chúc bình thường.
Cho nên Bộ Phương không có ăn thịt bò, ngược lại là cái miệng nhỏ cái miệng nhỏ châm chước rượu ngon.
Nghê Nhan nhưng thật ra thực hội ăn, trên cơ bản xem như ai đến cũng không cự tuyệt, coi hắn nay sức ăn, có thể ăn ra một mảnh thiên.
Bộ Phương cũng là thật không ngờ, cùng tinh La Thiên bàn dung hợp ở tại cùng nhau, cư nhiên hóa thân vì nhất siêu cấp lớn ăn hóa.
Chẳng lẽ là bởi vì tinh La Thiên bàn cũng là ăn nhiều hóa?
Này thật đúng là có điểm nói không chính xác.
"Các ngươi nghe nói sao? Thanh Phong Đế Quốc bị này tà ma hoàn toàn công chiếm ... Ôi của ta thôi nga, những Thanh Phong Đế Quốc kia mọi người là bị tà ma rõ ràng ăn!"
"Gần nhất thế đạo rất không yên ổn , may mắn chúng ta tân nhậm xà nhân hoàng anh minh, ngưng tụ ta xà nhân bộ lạc lực ngưng tụ, cộng đồng chống cự tà ma, tà ma vài lần xâm nhập đều là bị hóa giải."
"Ngươi còn đừng nói, nữ hoàng đại nhân còn thật là anh minh, bất quá trừ bỏ tà ma xâm nhập, còn có rất nhiều việc lạ phát sinh, ngươi có biết ba trăm dặm ngoài cái kia Nguyên Tinh đại quặng đi? Lúc trước phát hiện cùng khai thác Nguyên Tinh quặng, nay cư nhiên lại lún... Xuất hiện một cái đường kính hơn mười dặm đại động a! Đã chết không ít trong tộc cường giả a."
...
Nhà hàng trung thực náo nhiệt, chứa nhiều xà nhân ở ăn mỹ thực thời điểm cũng tán gẫu .
Bộ Phương tinh thần lực rất mạnh, đem chung quanh tin tức đều là nghe vào trong tai.
Để cho Bộ Phương cảm thấy hứng thú chuyện tình vẫn là kia cái gọi là Nguyên Tinh quặng lún...
Này Nguyên Tinh quặng Bộ Phương biết, bởi vì kia Nguyên Tinh quặng trung tinh nguyên tử tủy còn tại hắn hệ thống không gian trong túi ngốc rất! Kia Nguyên Tinh đại quặng lúc trước cũng không có gì thần kỳ địa phương... Nay như thế nào hội lại lần nữa lún đâu?
Nga... Thần kỳ đổ là có chút, chính là theo tinh nguyên trung cư nhiên khai ra tiểu da này kỳ ba.
Trừ lần đó ra đó là không có bao nhiêu sao kỳ lạ .
Kia lại lún là vì cái gì đâu?
Xà nhân nhóm nói chuyện phiếm hàn huyên rất nhiều, nhưng là đều là không ai nói ra vì sao hội lún, còn có lún phía dưới là cái gì.
Cho nên Bộ Phương cũng không lãng phí thời gian .
Một cái cá nướng bị Nghê Nhan ăn sạch sẽ, nữ nhân này chính ở đàng kia cắn xương cá, một bộ đói chết quỷ đầu thai bộ dáng.
Bộ Phương tà nhìn nữ nhân này liếc mắt một cái, cuối cùng kéo nữ nhân này, đó là ly khai nhà hàng.
Lập tức hướng tới xà nhân đại thành mà đến.
Bộ Phương lôi kéo Nghê Nhan, sân vắng lững thững mà đi, hắn tinh thần lực phóng thích, không người có thể ngăn cản hắn bộ pháp.
Đại trong thành so với lúc trước huy hoàng rất nhiều, giống nhau là nhà hàng chứa nhiều, điều này làm cho Bộ Phương hơi hơi ngạc nhiên.
Bộ Phương báo tục danh sau, đó là đi tới xà nhân trong hoàng cung.
Không ai ngăn trở hắn.
Vũ phù, cũng chính là này một thế hệ xà nhân hoàng đang nghe đến tên Bộ Phương sau, ra lệnh cho thủ hạ một đường cho đi.
Cho nên Bộ Phương rất dễ dàng đó là bước vào đại điện.
Vừa vào đại điện, ánh mắt mọi người đó là xoát xoát xoát rơi xuống lại đây.
Đó là một vị vị xà nhân trưởng lão ánh mắt.
Có vài phần xem kỹ, còn có vài phần ngưng trọng.
Bất quá duy có một đạo ánh mắt, là thập phần mãnh liệt, thì phải là xà nhân hoàng vũ phù.
Vũ phù thực vui vẻ, trên mặt đều là treo đầy tươi cười, đuôi rắn lay động, thân hình theo vị kia trí thượng nhanh chóng xuống, đi tới Bộ Phương trước mặt.
Bộ Phương phụ bắt tay vào làm, nhìn vũ phù.
Từng kia ngây ngô xà nhân tiểu nha đầu nay cư nhiên hóa thành một thế hệ xà nhân hoàng, nhìn qua vô cùng uy nghiêm, nhưng thật ra cùng trong trí nhớ vũ phù có chút chênh lệch.
Vũ phù cùng Bộ Phương hàn huyên rất nhiều, tựa hồ là bởi vì thật lâu không có nhìn thấy Bộ Phương , vũ phù nói đặc biệt nhiều, líu ríu nói cái không ngừng.
Nàng đang nói Bộ Phương sau khi rời khỏi, nàng đối trù nghệ kiên trì, tuy rằng quý vì nữ hoàng, nhưng là nàng như trước hội tiêu phí thực nhiều thời giờ ở trù nghệ phía trên, nàng thích nấu nướng, hơn nữa nàng cũng đáp ứng rồi Bộ Phương, sẽ không tha khí nấu nướng.
Vũ phù kiên trì nhượng bộ phương hơi hơi có chút kinh ngạc, về sau ánh mắt đó là nhu hòa rất nhiều.
Này xà nhân nha đầu tính cách vẫn là không có đổi.
Kế tiếp, Bộ Phương khảo sát một ít vũ phù trù nghệ, vũ phù còn lại là bị kích động nấu nướng rất nhiều nói đồ ăn.
Này đó đồ ăn có Bộ Phương dạy cũng có vũ phù chính mình tự học .
Trong đó còn có kia nói tựa hồ là theo Bộ Phương người này học trộm mà đến cá nướng.
Vũ phù đối này nói đồ ăn cảm thấy phi thường kinh diễm, cho nên riêng tiêu phí thời gian đi nghiên cứu này nói đồ ăn.
Mà này nói đồ ăn, cũng bị mở rộng đến toàn bộ xà nhân đại thành.
So với ở nhà hàng trung ăn cá nướng, vũ phù cá nướng càng thêm kỹ càng tốt đẹp vị, ít nhất đối với hỏa hậu cùng du ôn nắm trong tay đều là lợi hại rất nhiều, còn có xứng đồ ăn phối hợp đều là rất khảo cứu.
Hương vị thực không sai, Bộ Phương vừa lòng gật gật đầu.
Mà Nghê Nhan còn lại là lại có cơ hội có một bữa cơm no đủ.
Chỉnh con cá đều là rơi vào rồi của nàng trong bụng.
Nói chuyện phiếm một hồi lâu nhi, Bộ Phương bỗng nhiên nhớ tới ở nhà hàng trung sở nghe được về Nguyên Tinh đại quặng chuyện tình, cho nên đó là dễ gọi hỏi hạ.
Thật không ngờ, này vấn đề vừa hỏi ra, toàn bộ xà nhân bộ lạc không khí đều là lâm vào biến đổi.
"Bộ lão bản, ngươi có điều không biết, nay kia Nguyên Tinh đại quặng ở chúng ta người này đã muốn là cấm kỵ trong lời nói đề , bởi vì vì kia Nguyên Tinh quặng, ta xà nhân đại thành ngã xuống ít nhất hai vị chí tôn..."
Vũ phù sắc mặt trầm trọng, thở dài một hơi.
Hai vị chí tôn... Bộ Phương nhíu mày mao, trong lòng càng phát ra có chút tò mò .
"Tối đen, sâu không thấy đáy, là tối trọng yếu là... Tới gần sau, cư nhiên có đồ ăn hương."
Vũ phù cau mày cấp Bộ Phương miêu tả.
Bộ Phương ngẩn ngơ, vẻ mặt mộng bức, Nguyên Tinh đại quặng trung có đồ ăn hương? !
Điều này sao có thể? Chẳng lẽ có người ở Nguyên Tinh đại quặng trung nấu nướng?
Vũ phù tựa hồ cũng là nhìn ra Bộ Phương nghi hoặc, hít sâu một hơi nói: "Là thật có đồ ăn hương, hơn nữa chỉ có ở Nguyên Tinh đại quặng cái kia khu vực mới có, đi ra khu vực, một tia mùi đều nghe thấy không đến."
"Kia đồ ăn hương có độc... Hội lay động nhân tâm thần, ta từng tự mình tới gần Nguyên Tinh đại quặng, nghe thấy một tia Thái Phẩm mùi... Ta trầm luân ba ngày ba đêm, cơm nước không tư, cả người đều như là đã đánh mất hồn."
Bộ Phương nhíu mày, này thật là đồ ăn hương?
Cái dạng gì đồ ăn hương có thể đạt tới trình độ như vậy?
Bộ Phương tự hỏi cho dù là lấy hắn nay trù nghệ cũng là không thể nấu nướng ra như vậy Thái Phẩm .
Không khỏi , Bộ Phương khóe miệng hơi hơi nhếch lên, này Nguyên Tinh đại quặng trung đồ ăn hương... Thật đúng là muốn tới kiến thức một phen.
Mọi người ở đây nói chuyện phiếm là lúc.
Bỗng nhiên...
Đại điện ở ngoài, có một pho tượng xà nhân bối rối bay nhanh mà vào, trong miệng còn phát ra kinh cụ hô to.
"Nữ hoàng điện hạ! Không tốt ! Vô tận hải hải tộc... Hướng tới Nguyên Tinh đại quặng xâm nhập đi!"
Thứ tám trăm sáu mươi ngũ chương tò mò Bộ Phương
"Nữ hoàng đại nhân, không tốt lạp! Hải tộc lại quy mô xâm nhập, bọn họ hướng tới Nguyên Tinh đại quặng cái kia hố sâu đi!"
Đây là một vị thất phẩm Chiến Thánh, này Chiến Thánh giờ phút này vẻ mặt thất kinh.
Hắn bối rối tựa hồ cũng là ảnh hưởng đến toàn bộ cung điện trung mọi người, mỗi người trên mặt cũng đồng dạng là toát ra bối rối sắc.
Đối với xà nhân bộ lạc mà nói, hải tộc xâm nhập so với này cái gọi là tà ma xâm nhập càng thêm đáng sợ.
Bởi vì mỗi một lần hải tộc xâm nhập, đối với xà nhân bộ lạc mà nói đều là một hồi tai họa thật lớn.
Vũ phù trên mặt cũng là toát ra một chút bất khả tư nghị sắc.
"Hải tộc như thế nào hội lại một lần xâm nhập? Từ lúc trước xà nhân hoàng tiến vào vô tận hải, hải tộc đã muốn bình tĩnh thật lâu ? Lúc này đây vì sao lại hội xâm nhập ta xà nhân bộ lạc?"
Bất quá vũ phù tuy rằng cảm thấy bất khả tư nghị, nhưng là nhưng vị quá mức đối với kinh hoảng.
Mượn dùng kia Nguyên Tinh đại quặng trung không ngừng đào móc đi ra Nguyên Tinh, ở mấy ngày nay lý, xà nhân bộ lạc bồi dưỡng ra mấy vị chí tôn, đủ để ứng đối trận này hạo kiếp.
Vũ phù bình tĩnh trở lại, nhưng là bình tĩnh trở lại sau nàng cũng là đã nhận ra một tia không thích hợp.
"Đằng đằng, ngươi vừa rồi nói hải tộc này xâm nhập giả làm gì đi?"
Vũ phù tựa hồ là nghĩ tới cái gì, nhìn kia thất phẩm Chiến Thánh hỏi.
Kia cường giả đầu tiên là sửng sốt, về sau mới là mở miệng nói: "Này hải tộc hướng tới vừa mới lún Nguyên Tinh đại quặng mà đi..."
Nguyên Tinh đại quặng? !
Lại là Nguyên Tinh đại quặng? !
Rất nhiều người đều là sửng sốt, ngay sau đó đổ hút một ngụm khí lạnh, thượng một lần hải tộc xâm nhập tựa hồ cũng là cùng Nguyên Tinh đại quặng có liên quan, nay cư nhiên lại một lần nữa phát sinh.
Kia Nguyên Tinh đại quặng trung rốt cuộc có cái gì vậy như thế hấp dẫn hải tộc cường giả?
Bộ Phương cũng là ngẩn người thần.
Thượng một lần hải tộc xâm nhập thời điểm, Bộ Phương đã ở, mà kia một lần, Bộ Phương theo Nguyên Tinh đại quặng tinh nguyên trung khai ra tiểu da.
Nay, này đó hải tộc lại xâm nhập ?
Cái gọi là chuyện gì đâu?
Phải biết rằng... Tiểu da làm tôm tổ, đã muốn bị chính mình theo tinh nguyên trung cấp linh đi ra , kia nói cách khác này đó hải tộc là không có khả năng vì Nguyên Tinh đại quặng tôm tổ mà đến.
Kia bọn họ mục đích còn có chút nghiền ngẫm .
Bộ Phương vuốt cằm trầm tư trong chốc lát.
Bởi vì này sự kiện, vũ phù cũng không có tâm tình cùng Bộ Phương ôn chuyện , mà là phái người mang theo Bộ Phương đến an bài tốt trong phòng nghỉ ngơi.
Vũ phù còn lại là đi theo phần đông cường giả đi trước lún Nguyên Tinh đại quặng.
Này Nguyên Tinh đại quặng thật sự là rất tà môn, bọn họ xà nhân bộ lạc nhưng là có hai vị chí tôn cường giả ngã xuống ở trong đó a.
Chí tôn cường giả là xà nhân bộ lạc đứng đầu lực lượng, mỗi một tôn đều là phi thường trân quý.
Lần này tử ngã xuống hai tôn, đối với xà nhân bộ lạc mà nói, đả kích phi thường trầm trọng.
Nhìn rời đi vũ phù, Bộ Phương ánh mắt hơi hơi lóe ra một phen.
Dẫn dắt Bộ Phương đi trước nơi là một vị xinh đẹp nữ xà nhân, lay động đuôi rắn ở tiền phương đi trước, mang theo Bộ Phương, rất nhanh đó là đi tới an bài tốt trong phòng.
"Công tử nếu có cái gì phân phó có thể kêu nô tỳ."
Nữ xà nhân đối với Bộ Phương hơi hơi loan xoay người, về sau rời khỏi phòng.
Nghê Nhan lại là bắt đầu buồn ngủ, vừa vào phòng từ từ nhắm hai mắt đó là hướng tới ván giường sờ soạng.
Bộ Phương nhìn nàng một cái, nhíu nhíu mày đầu.
Nhìn chỉ chốc lát sau đó là tiếng ngáy dựng lên Nghê Nhan, đứng lên thân.
Bộ Phương đối kia lún Nguyên Tinh đại quặng thật sự là có chút tò mò, không, phải nói là Bộ Phương đối với kia lún Nguyên Tinh đại quặng trung truyền ra đồ ăn hương có chút tò mò.
Một cái Nguyên Tinh đại quặng trung cư nhiên hội truyền ra đồ ăn hương?
Nơi đó mặt không có đầu bếp ở nấu nướng, kia đồ ăn hương còn có thể câu dẫn người tâm thần.
Chẳng lẽ kia đồ ăn đặc sao là thành tinh ?
Trong lòng tò mò Bộ Phương tự nhiên là yếu tiền đi xem, nếu kia Nguyên Tinh đại quặng trung thật sự tồn tại một đạo tuyệt thế mỹ vị món ngon đâu?
Đánh mở cửa, kia ngoài cửa xà nhân thị nữ nhất thời sửng sốt.
"Nhĩ hảo hảo chiếu cố bên trong ngủ vị kia..."
Bộ Phương đối với kia xà nhân thị nữ nói, thị nữ chạy nhanh gật đầu, mang theo nghi hoặc ánh mắt, nhìn Bộ Phương thân hình dần dần đi xa.
Bộ Phương tốc độ rất nhanh, thân hình chậm rãi bay lên trời.
Tước vũ bào ở hắn trên người bay phất phới, không ngừng phát ra rầm lạp thanh âm.
Kia Nguyên Tinh đại quặng vị trí Bộ Phương thực nhẹ nhàng chính là tìm được rồi.
Chính là này vừa thấy, Bộ Phương lại là có chút sững sờ.
Xa xa, ngập trời sóng to ở cuồn cuộn mà đến, kia sóng to bốc lên, này thượng có ồn ào náo động tiếng vang triệt, vô số hải linh thú ở trong đó huy động vũ khí.
Để cho Bộ Phương chú ý, còn lại là này hải tộc cường giả thủ lĩnh, kia cư nhiên là một đầu màu vàng ánh sáng ngọc ... Da da tôm.
Cái gì tình huống?
Tên kia là tiểu da sao?
Bộ Phương ngẩn ngơ, về sau cẩn thận nhìn đi qua.
So với tiểu da kia khéo léo thân hình, này đầu hoàng kim da da tôm càng thêm khổng lồ, cũng càng thêm táo bạo, trên người cường hãn hơi thở phi thường rõ ràng, hơn nữa này hắn tuy rằng là ánh sáng ngọc màu vàng, nhưng là trong đó giáp xác lại là có thêm tinh mịn văn lộ.
Đó là nhất chích vô cùng cảnh giới hoàng kim da da tôm, nhưng cũng không phải như tiểu da giống nhau cùng một loại da da tôm.
Chẳng lẽ là tiểu da thân thích?
Đương nhiên, trừ bỏ hoàng kim da da tôm hấp dẫn Bộ Phương tầm mắt ở ngoài, để cho nhân chú ý vẫn là kia tọa lạc tại xà nhân bộ lạc ba trăm lý xa cái kia thông suốt đại hố to.
Kia hố to vắt ngang ở huyễn hư linh trạch trung, như là vực sâu bình thường sâu không thấy đáy, tản ra vô cùng huyền ảo.
Nhiều như vậy là hải tộc cường giả tiến đến, nhấc lên ba đào, mãnh liệt mênh mông, kia cành hoa bốc lên, một khi tạp lạc, như là phải bốn phía đều là bao phủ bình thường.
Vũ phù ở chứa nhiều xà nhân bộ lạc cường giả ủng hộ hạ, đi tới kia khoảng cách sụp xuống hố to vài dặm xa xa, ở chỗ này có thể thấy rung động thị giác hố to, cũng có thể nhìn đến hố to sau cơn sóng gió động trời cùng ngàn vạn hải tộc!
Đây là một hồi tuyệt đối tai nạn!
Xà nhân tộc sở hữu cường giả đều là ngây dại, trong không khí tràn ngập mở ra kia cổ đáng sợ uy áp, làm cho mọi người động liên tục đạn đều là làm không được.
Loại cảm giác này... Chưa bao giờ từng có.
Đối mặt này hải tộc cường giả, xà nhân bộ lạc chí tôn đại khí cũng không dám ra, ngay cả phóng lên cao dũng khí đều không có.
Này đó chí tôn rất rõ ràng, một khi vọt lên, thì phải là tử.
Đi đầu kia chích màu vàng da da tôm, đáng sợ! Giống nhau giống như là một pho tượng theo vô tận trong biển đi ra ác ma!
Bộ Phương đứng ngạo nghễ ở thương khung phía trên, chau mày.
Nếu là này đó hải tộc cường giả xâm nhập, xà nhân bộ lạc căn bản không chịu nổi loại này đánh sâu vào.
Chỉ cần là kia tận trời sóng biển đó là đủ để hủy diệt toàn bộ xà nhân đại thành...
Bất quá...
Này đó hải tộc cường giả mục tiêu thật là xà nhân đại thành sao?
Thực rõ ràng, không phải!
Ầm vang long! !
Sóng to rồi đột nhiên nện xuống, không có ngừng lại hướng tới kia thông suốt sơn sống hắc cái động khẩu ném tới.
Một tiếng nổ vang nổ vang, vô cùng nước biển trút xuống vào ngăm đen hố sâu bên trong, như thác nước bàn, phi lưu thẳng hạ.
Này hải tộc cường giả khinh thường liếc liếc mắt một cái bị dọa ngốc xà nhân bộ lạc cường giả liếc mắt một cái, hướng tới kia hố sâu bên trong đó là theo thác nước vọt đi xuống.
Cùng với hưng phấn tiếng hô!
Ầm vang long ! !
Thanh âm đinh tai nhức óc, giống như lôi minh, ở mỗi người nhị béo vang lên, làm cho xà nhân bộ lạc cường giả đều cũng có chút dại ra.
Này một màn... Thật sự là rất rung động lòng người .
Đây là cường giả chân chính sao? !
Đối với xà nhân bộ lạc cường giả mà nói, bọn họ nhìn không thấu này đó hải tộc cường giả tu vi, nhưng là bọn hắn biết, chí tôn phía trên đó là vì thần cảnh, không hề nghi ngờ, này đó hải tộc cường giả là thần cảnh tồn tại!
Thần cảnh a, toàn bộ Nam Cương nơi cũng không tất có thần cảnh!
Lúc này đây cũng là xuất hiện nhiều như vậy thần cảnh!
Vô tận hải rất lớn, rất rộng rộng rãi, trong đó cường giả cũng là vô cùng.
Hữu thần cảnh, cũng không kỳ quái, phía trước hải tộc xâm nhập, đều là một ít không tính rất mạnh hải tộc, dù sao bọn họ này hải vực rất yếu.
Nhưng là nay này đó cường giả, hoàn toàn nảy sinh cái mới xà nhân bộ lạc cường giả quan niệm.
Hải tộc nếu là muốn tiêu diệt xà nhân bộ lạc, dễ dàng.
Này đó hải tộc mục đích rốt cuộc là cái gì? Dị biến Nguyên Tinh đại quặng trung rốt cuộc có cái gì kỳ lạ gì đó ở hấp dẫn này đó hải tộc sao?
Bộ Phương ánh mắt có như thực chất, thẳng tắp nhìn đi qua, đó là có thể nhìn đến kia một pho tượng tôn tiến nhập Nguyên Tinh hố to trong phạm vi hải tộc cường giả trên mặt toát ra say mê sắc.
Bọn họ tựa hồ bị cái gì mùi cấp mê hoặc.
Dựa theo vũ phù theo như lời , này đó hải tộc cường giả hẳn là bị theo Nguyên Tinh quặng trung phiêu ra Thái Phẩm mùi cấp mê hoặc!
Chẳng lẽ thật sự có mùi sao?
Bộ Phương phụ bắt tay vào làm, mặt không chút thay đổi, nhưng là trong lòng cũng là thập phần hảo kỳ.
Hắn hỏi hệ thống, hệ thống cũng là không có hồi hắn.
Điều này làm cho Bộ Phương càng thêm hảo kỳ.
Có thể làm cho thần cảnh hải tộc cường giả đều là cảm thấy tham lam gì đó, xà nhân bộ lạc cường giả mà kỳ thật cũng tưởng yếu tới kiến thức một phen.
Nhưng là kia hố sâu thật sự là đáng sợ, bọn họ không dám đi xuống.
Rầm lạp!
Nước biển toàn bộ đều tiến nhập hố sâu bên trong một hồi ồn ào náo động, hoàn toàn chấm dứt, hố động chung quanh, chỉ còn lại có một ít hải tộc binh lính nắm vũ khí ở thủ hộ.
Như là cấm những người khác bước vào trong đó dường như.
Xa xa.
Có nổ vang vang vọng dựng lên.
Một tiếng thanh rít gào tận trời, ngập trời minh khí thổi quét.
Huyễn hư linh trạch phía trên, rậm rạp khư ngục cường giả đạp lãng mà đến.
Xà nhân bộ lạc cường giả lại một lần nữa đổ hấp một ngụm khí lạnh, như thế nào sẽ xuất hiện nhiều như vậy tà ma?
Này rốt cuộc là đã xảy ra cái gì?
Nhiều như vậy tà ma vừa xuất hiện, xà nhân bộ lạc cường giả nhất thời có chút bối rối, bọn họ cho rằng đây là tà ma âm mưu, thừa dịp cơ hội này đến tiến công bọn họ xà nhân bộ lạc.
Nhưng là, rất nhanh, xà nhân bộ lạc cường giả lại lần nữa kinh ngạc .
Bởi vì bọn họ phát hiện, này đó tà ma mục tiêu cũng không phải bọn họ, mà là cùng hải tộc cường giả giống nhau... Là kia thật lớn Nguyên Tinh đại quặng hố sâu.
Một vị vị khư ngục cường giả mang theo ngập trời minh khí, hướng tới kia hố sâu phóng đi.
Hải tộc cường giả tiếng kêu chấn thiên, dục yếu ngăn cản này đó khư ngục cường giả.
Nhưng là khư ngục cường giả số lượng thật sự là nhiều lắm, tách ra hải tộc phong tỏa, đều nhảy vào kia hố sâu bên trong.
Này đó tà ma là ma hạt tộc cường giả.
Bộ Phương nhưng là nấu nướng ma bò cạp tộc tứ đại tướng, tự nhiên là nhận ra được.
Toàn bộ Nam Cương nơi khư ngục cường giả đều là ma bò cạp tộc.
Kia hố sâu như là cái không đáy bình thường, hấp thu vô số hải tộc cường giả, lại là hấp thu rậm rạp khư ngục cường giả...
Xem xà nhân bộ lạc tất cả mọi người là vẻ mặt mộng bức.
Này Nguyên Tinh đại quặng thật sự biến thành không đáy ?
Bỗng nhiên, xà nhân bộ lạc có cường giả nhịn không được lòng hiếu kỳ muốn bước vào kia hố sâu, cũng là bị một vị chí tôn cảnh giới hải tộc cường giả cấp bức hồi.
"Lăn!"
Rít gào tiếng động, làm cho xà nhân tộc cường giả trên mặt thanh hồng biến hóa.
Nhưng là hắn bất đắc dĩ thở dài, đành phải lui về.
"Hải tộc... Ma bò cạp tộc... Này Nguyên Tinh đại quặng trung hấp dẫn bọn họ rốt cuộc là cái gì? Có thể phiêu đãng ra Thái Phẩm mùi... Thật là thần bí a!"
Bộ Phương đôi mắt tinh lượng.
Ngay sau đó, trên người trường bào bay phất phới.
Hắn từng bước bước ra, chậm rãi ở trong hư không thải đạp, hướng tới kia hố sâu đó là bước vào.
Có xà nhân tộc cường giả phát hiện Bộ Phương, nhất thời đôi mắt co rụt lại.
Bọn họ nhận ra Bộ Phương, đúng là ở hoàng cung bên trong cùng xà nhân hoàng tán gẫu người nọ loại.
Người này tưởng muốn làm cái gì?
Bị hải tộc cùng tà ma phong tỏa hố sâu, hắn còn muốn đi vào?
Xà nhân tộc cường giả trung có nhân lộ ra xem náo nhiệt ý cười, bọn họ chờ mong Bộ Phương bị khu đuổi một màn.
Vũ phù biến sắc, chạy nhanh lớn tiếng nhắc nhở Bộ Phương.
Xa xa.
Trông coi Nguyên Tinh hố sâu hải tộc cường giả cùng ma bò cạp tộc cường giả đều là phát hiện Bộ Phương, đều là phát ra rít gào, dục yếu khu đuổi.
Bộ Phương phụ một bàn tay, buộc chặt hắc bạch sắc băng vải cánh tay nâng lên.
Ông...
Một trận khói nhẹ lượn lờ.
Một ngụm thật lớn hắc oa nhất thời hiện lên mà ra, bị hắn chộp vào rảnh tay thượng.
Từng bước bước ra, nhất thời như lưu tinh bình thường hướng tới kia hố sâu bên trong đánh sâu vào mà đi.
Thứ tám trăm sáu mươi sáu chương nhập hố
Bộ Phương thân hình giống như một viên lưu tinh, nhanh chóng theo thiên khung phía trên hướng tới kia sâu không thấy đáy hố sâu bay nhanh mà đi.
Tay hắn trung mang theo một ngụm Huyền Vũ oa, Huyền Vũ oa phía trên có thổ hoàng sắc vầng sáng ở lưu chuyển.
Bộ Phương thân hình thượng, tước vũ bào theo hắn bay nhanh, vạt áo ở phong xuy phất hạ, bay phất phới, lắc lư không chừng.
Hố sâu chung quanh, đứng đầy hải tộc cường giả, này đó cường giả hơi thở cũng không nhược, có khi là chí tôn, có khi là thần thể cảnh.
Mà ma bò cạp tộc cường giả thực lực cũng không sai biệt lắm.
Bọn họ trong đó vô cùng cùng đại hư cấp bậc tồn tại đều là bước vào hố sâu bên trong, tìm kiếm trong đó bí mật, lưu lại chính là trông chừng cùng phòng ngừa những người khác đến quấy nhiễu thôi.
Đối với ma bò cạp tộc cùng hải tộc nhân mà nói, Bộ Phương xuất hiện chính là quấy nhiễu, là bọn hắn sở muốn dồn chỉ .
Cho nên, một tiếng thanh quát lớn theo kia hố sâu chung quanh vang vọng dựng lên.
Tức giận mắng tiếng động giống như lôi đình.
Đó là một vị hải tộc thống lĩnh, thân hình khổng lồ, trên lưng lưng đeo một cái thật lớn sò biển xác, hắn trợn mắt trừng trừng, đối với bay nhanh mà đến Bộ Phương há mồm quát lớn.
Thân hình phía trên, hơi thở cuồn cuộn, đỉnh đầu phía trên có gông xiềng hiện lên.
Hải tộc cường giả dù sao coi như là Tiềm Long Đại Lục sinh linh, tu luyện hệ thống như cũ là thần thể thần hồn.
Ma bò cạp tộc là khư ngục cường giả, bọn họ tu luyện hệ thống cùng Tiềm Long Đại Lục bất đồng, là dựa theo đại hư, thiên hư đến phân chia.
Bộ Phương sắc mặt đạm mạc, tốc độ rất nhanh.
Xà nhân bộ lạc rất nhiều người đều là chuẩn bị xem Bộ Phương chê cười.
Phải biết rằng Bộ Phương đối mặt nhưng là một đám thần cảnh tồn tại, người này loại cư nhiên cứ như vậy không biết sống chết xông lên đi, này không phải tiến đến muốn chết là cái gì?
Kia lưng đeo sò biển cường giả liếc mắt một cái đó là đó có thể thấy được bất phàm, kia hơi thở, quả thực yếu rung động thiên khung.
Xà nhân bộ lạc cường giả đều là bị này sò biển cường giả hơi thở cấp kinh sợ.
Nhưng mà đối với Bộ Phương mà nói.
Kia cái gọi là sò biển cường giả, quả thực quá yếu.
Đối với ngay cả địa ngục huyết chúc long cái loại này đáng sợ sinh linh uy áp đều là kiến thức quá Bộ Phương mà nói, này sò biển cường giả uy áp quả thực giống như trò đùa.
Bộ Phương tốc độ không giảm, Huyền Vũ oa vừa chuyển, bị hắn một tay bắt lấy, hắc bạch băng vải quấn quanh cánh tay mạnh dùng sức, đó là hướng tới dưới tạp đi qua.
Hô lạp lạp tiếng xé gió vang vọng.
Kia dưới sò biển cường giả ở trong nháy mắt, đó là điên cuồng hét lên ra tiếng, bởi vì hắn cảm thấy một cỗ làm cho hắn tim đập nhanh lực lượng.
Miệng hé ra, một viên trắng nõn trân châu theo hắn trong miệng phun ra, nhanh như tia chớp hướng tới Huyền Vũ oa tạp đến.
Đây là sò biển cường giả thủ đoạn, một viên trân châu đủ để xuyên thủng mạnh hơn hắn thần thể cảnh!
Một tiếng vang nhỏ.
Kia trân châu nện ở Huyền Vũ oa thượng, cũng là trực tiếp băng nát mở ra, hóa thành đầy trời trân châu phấn.
Sò biển cường giả vong hồn giai mạo.
Người này loại cư nhiên như vậy cường đại? Huyền Vũ oa nện xuống, sò biển cường giả không thể tránh né, thân hình mạnh biến hóa, hóa thành một cái thật lớn sò biển.
Oanh! !
Nhất oa hung hăng nện ở sò biển phía trên, kia sò biển nhất thời run lên, không chịu nổi, trực tiếp vỡ ra.
Kêu thảm thiết một tiếng, trắng nõn vỏ sò bị tạp băng toái, dầy đặc cái khe.
Bộ Phương thân hình dừng ở kia hố to bên cạnh.
Nhất thời có một cỗ nồng đậm mùi phiêu đãng mà đến, quấn quanh ở Bộ Phương hơi thở, nhượng bộ phương cả người đều là không khỏi trầm luân.
"Này hương vị..."
Bộ Phương mày gắt gao nhăn lại.
Bộ Phương đôi mắt co rụt lại, theo này nói đồ ăn hương bên trong, hắn ngửi được hoàng tuyền thảo hương vị!
Hoàng tuyền thảo...
Địa ngục hoàng tuyền hà bạn hoàng tuyền thảo? !
Bộ Phương vẻ sợ hãi cả kinh, lỗ chân lông đều là mạnh co rụt lại, này nói trong thức ăn như thế nào khả năng sẽ có loại này mùi?
Địa ngục hoàng tuyền thảo như thế nào khả năng sẽ xuất hiện ở Tiềm Long Đại Lục?
Bộ Phương cảm thấy vạn phần bất khả tư nghị, này Thái Phẩm mùi cực hạn thơm nức, càng ngày càng đậm.
Hắn nhíu mày, bởi vì này nói đồ ăn hương, cho dù là nay hắn cũng là vị tất có thể nấu nướng đi ra.
Này thuyết minh cái gì?
Thuyết minh làm ra này nói đồ ăn nhân, so với Bộ Phương trù nghệ yếu càng thêm cường hãn!
Tiềm Long Đại Lục thượng còn có trù nghệ mạnh hơn hắn sao?
Minh khư tam ngục Bộ Phương không rõ ràng lắm, nhưng là trên Tiềm Long Đại Lục, Bộ Phương đều đã muốn đứng ở Thao Thiết cốc cao nhất , xem như hạng nhất đầu bếp , chẳng lẽ còn có nhân trù nghệ mạnh hơn hắn? Thật sâu thở ra một hơi, Bộ Phương trong lòng cũng là không khỏi cảm thấy một cỗ áp lực.
Làm yếu đứng ở huyền huyễn thế giới thực vật liên đỉnh Trù Thần Bộ Phương, cảm thấy này Trù Thần đường quả thật không có dễ dàng như vậy.
"Hệ thống... Ngươi có biết này nói đồ ăn rốt cuộc là cái gì sao?"
Bộ Phương trong lòng hơi trầm xuống, bắt đầu hỏi hệ thống.
Nhưng là hệ thống trầm mặc nửa ngày, đều là cũng không nói gì ra một câu.
Thực hiển nhiên, này nói đồ ăn lai lịch, hệ thống không nghĩ nói cho Bộ Phương, hoặc là nói, hệ thống cũng không rõ ràng lắm này nói đồ ăn lai lịch.
Nói như vậy là người trước, lấy hệ thống nước tiểu tính, không có khả năng hội không biết loại này đồ ăn lai lịch .
Cho nên Bộ Phương trong lòng càng phát ra hảo kỳ , nguyên bản bình tĩnh nội tâm cũng là nổi lên gợn sóng.
Nguyên lai thế giới này trù nghệ còn không có chừng mực, hắn cũng không tịch mịch!
Bộ Phương đôi mắt tinh lượng, một tay linh khởi Huyền Vũ oa, đó là tính tiếp tục hướng tới kia trong hố sâu đi đến.
Ma bò cạp tộc cường giả rít gào, nhưng là nhưng cũng đồng dạng bị Bộ Phương một ngụm oa trấn áp.
Huyền Vũ oa sức nặng, căn bản không phải này ma bò cạp tộc cường giả có thể chống cự trụ .
Bỗng nhiên, Bộ Phương quay đầu, nhìn về phía kia bị giáp xác bị tạp toái thật lớn sò biển, kia ánh mắt, xem chung quanh hải tộc cường giả cả người sợ hãi.
"Này sò biển tỉ lệ không sai."
Bộ Phương tâm thần vừa động, bắt lấy kia sò biển, đó là đem thu nạp đến hệ thống không gian trong túi.
Chung quanh nhân vẻ mặt sợ hãi, người này đáng sợ, tạp người ta sò biển, còn muốn đem sò biển cấp thu đi làm nguyên liệu nấu ăn...
Xa xa, kia xà nhân bộ lạc cường giả nhóm vẻ mặt mộng bức.
Có người không khỏi nhu nhu hai mắt của mình, cảm thấy vạn phần bất khả tư nghị.
Đã xảy ra cái gì?
Có phải hay không bọn họ hoa mắt ?
Vì cái gì người nọ loại không có bị kia hải tộc cường giả cấp gạt bỏ?
Ngược lại là kia hải tộc cường giả mà bị một ngụm oa cấp tạp lạn ...
Của ta thiên!
Người nọ loại... Như vậy cường?
Vũ phù hơi hơi ngẩn ngơ, nàng thật không ngờ Bộ lão bản cư nhiên trở nên như vậy cường hãn, nàng đối Bộ Phương ấn tượng còn dừng lại ở lúc trước ở Thanh Phong Đế Quốc thời điểm, khi đó Bộ lão bản... Cũng không cường a.
Nhưng là nay Bộ lão bản...
Một ngụm oa liền tạp lạn một vị thần cảnh.
Này đó là ý nghĩa, Bộ lão bản thực lực cũng là đạt tới thần cảnh? !
Thế này mới qua bao lâu? !
Tê tê tê!
Chung quanh xà nhân tộc cường giả cũng đều là hiểu rõ rồi chứ này hết thảy.
Bọn họ xà nhân nữ hoàng vừa rồi cư nhiên cùng một vị thần cảnh cường giả ở tán gẫu?
Kia bị tạp lạn sò biển bị Bộ Phương thu hồi đến, điều này làm cho chung quanh hải tộc cường giả sợ hãi vạn phần, kia sò biển cường giả khả là bọn hắn bên trong thủ lĩnh, phụ trách trấn thủ này hố sâu bên ngoài .
Nay cư nhiên bị nhân cấp tạp lạn, trở thành nguyên liệu nấu ăn .
Thu kia sò biển, Bộ Phương nhìn thoáng qua đồng dạng bị tạp hấp hối ma bò cạp liếc mắt một cái, kéo kéo khóe miệng, lựa chọn buông tha cho.
Ma bò cạp ăn hơn... Không có ý nghĩa.
Về sau, Bộ Phương ánh mắt đó là dừng ở trước mắt kia sâu không thấy đáy hố sâu bên trong.
Này Nguyên Tinh quặng Bộ Phương còn là có chút quen thuộc , lúc trước chính là ở bên trong này lay ra tiểu da.
Nhưng là, nay Nguyên Tinh quặng cũng là đại biến dạng, thậm chí nhượng bộ phương cảm nhận được xa lạ hơi thở.
Hơn nữa... Là tối trọng yếu là, kia theo Nguyên Tinh quặng trung phiêu đãng mà ra Thái Phẩm mùi, cũng là làm cho hắn vô cùng hảo kỳ.
Không để ý tới ma bò cạp tộc cùng chung quanh hải tộc cường giả, Bộ Phương từng bước bước ra, thân hình nhất thời mạnh trụy rơi xuống.
Ma bò cạp tộc cường giả có chút mộng bức, vì cái gì chích bắt đi sò biển không đem bọn họ ma bò cạp cũng bắt đi?
Đây là khinh thường bọn họ ma bò cạp tộc sao?
Đương nhiên, nếu này đó ma bò cạp tộc cường giả biết Bộ Phương là vì ăn ma bò cạp ăn hơn, cho nên lười mang đi, kia khẳng định sẽ không hội nghĩ như vậy.
Rầm lạp!
Bộ Phương thân hình thẳng tắp hạ xuống, chung quanh một mảnh tối đen, tốc độ cực nhanh.
Hắn tước vũ bào tại hạ trụy trong quá trình, bị gió thổi phất bay phất phới, không ngừng truyền ra rầm lạp thanh âm.
Huyền Vũ oa hóa thành khói nhẹ tán đi, Bộ Phương đầu đầy sợi tóc phiêu đãng.
Không ngừng rơi xuống.
Kia hố to cái đáy, tựa hồ thật sự... Sâu không thấy đáy.
...
Thao Thiết cốc, Thao Thiết nhà hàng.
Nhà hàng môn nhắm chặt .
Sở Trường Sinh sáng sớm liền ly khai nhà hàng, chắp tay sau lưng, hướng tới cách vách nhà hàng du đãng đi, thuận tiện biết một chút đối phương trù nghệ.
Bộ lão bản không ở, không có người quản hắn thức ăn, cho nên hắn liền cần tự lực cánh sinh.
Ngộ đạo dưới tàng cây.
Cẩu gia nằm úp sấp , vù vù ngủ nhiều, cả người thịt béo đều là ở hơi hơi loạn chiến.
Hoa nhỏ còn lại là ngồi xếp bằng ở cẩu gia bên cạnh người, từ từ nhắm hai mắt, thân thể của nàng khu phía trên có năng lượng đang không ngừng bắt đầu khởi động.
Này năng lượng như tơ như lũ quấn quanh, thỉnh thoảng chui vào hắn thân hình bên trong.
Hoa nhỏ nguyên bản màu vàng váy liền áo nay đã xảy ra một chút nhan sắc biến hóa, lây dính thượng nhiều điểm màu đỏ.
Tựa hồ là yếu bắt đầu đợt thứ hai nhan sắc lột xác.
Một khi nhan sắc lột xác, kia đó là ý nghĩa, hoa nhỏ thực lực đem trở lên một tầng lâu.
Thất thải phệ thiên mãng, lột xác hoàn thất thải, thực lực sẽ đạt tới phi thường đáng sợ trình độ, cái loại này trình độ, phi người bình thường có khả năng tưởng tượng.
Dù sao, chỉ cần lột xác nhiều màu, kỳ thật liền tương đương với mại vào thành thục kỳ, thành thục thất thải phệ thiên mãng chính là chân chính thần thú.
Tiểu da ghé vào hoa nhỏ đầu thượng, nó cũng là theo hoa nhỏ hơi thở không ngừng biến hóa, hút vào nhè nhẹ từng đợt từng đợt.
U Minh thuyền đứng ở cẩu gia sườn phương, tiểu u còn lại là chán đến chết ngồi ở U Minh thuyền boong thuyền thượng tới lui trắng noãn chân.
Bỗng nhiên.
Kia bàn ở hoa nhỏ đầu thượng tiểu da mở hắn thẳng đồng mắt kép, ánh mắt giọt lựu lựu chuyển, tựa hồ hữu thần quang lóe ra.
Ngay sau đó, tiểu da đó là chi một tiếng phóng lên cao, ở không trung đảo quanh.
Tiểu u sửng sốt, tò mò nhìn tiểu da.
"Ngươi tiểu gia hỏa này... Làm sao vậy?"
Tiểu u đối với tiểu da trạng thái có chút nghi hoặc.
Tiểu da chân ở trên hư không trung không ngừng hoa động, thân hình giống như nhất đạo kim sắc tia chớp đang không ngừng tán loạn.
Tiểu u đẹp mặt mày mặt nhăn nhanh, tựa hồ có chút khó hiểu.
Tiểu da ánh mắt giọt lựu lựu vừa chuyển, về sau dừng ở tiểu u bả vai phía trên.
Một cái kỳ lạ ý niệm dũng mãnh vào tiểu u tâm thần bên trong, tiểu u ở tiếp thu tiểu da truyền đến tin tức, theo tin tức truyền lại, của nàng đôi mắt còn lại là càng ngày càng lượng!
Ngay sau đó, đôi mắt phát ra ánh sao nhìn chằm chằm tiểu da.
"Ngươi đừng vội, đi, tiểu thư tỷ mang ngươi đi."
Tiểu u thân hình một trận tung bay, đứng ở U Minh trên thuyền, vỗ vỗ tiểu da đầu nói.
Về sau, tiểu u tâm niệm vừa động, U Minh thuyền đó là tê lạp một tiếng, xé rách mở hư không, chui vào trong đó, tiêu thất thân ảnh.
U Minh thuyền biến mất sau, quỳ rạp trên mặt đất cẩu gia mới là thản nhiên mở đôi mắt, ngáp một cái, cẩu trên mặt thịt đều là ở run run.
"Chạy đến Nam Cương kia tiểu địa phương đi sao? Xem ra... Nam Cương kia ẩn sâu bí mật cũng rốt cục cũng bị vạch trần a, bất quá, này cùng cẩu gia ta lại có quan hệ như thế nào? Nhìn đến đến lại ăn không đến ngoạn ý còn không bằng bước Phương tiểu tử long thịt túy bài cốt tới thật sự..."
Một tiếng ngáp, cẩu gia liếc liếc mắt một cái tựa hồ yếu bắt đầu lột xác hoa nhỏ, rầm rì một tiếng, trên người thịt béo run lên, một cây cẩu mao tung bay mà ra, ở hoa nhỏ chung quanh quấn quanh, hóa thành tinh thuần năng lượng nhét vào hoa nhỏ trong cơ thể.
Về sau, cẩu gia mới là lại một lần nằm úp sấp hạ, vù vù ngủ nhiều.
Thứ tám trăm sáu mươi bảy chương này ai ngàn đao đầu bếp
Bộ Phương thân hình rơi vào sâu không thấy đáy tối đen hố to bên trong, luôn luôn tại đi xuống rơi xuống.
Để dưới tối đen vô cùng, liếc mắt một cái vọng không đến cuối, cực độ khủng bố.
Tước vũ bào bay phất phới, tản mát ra oánh oánh quang hoa, rất nhanh, đó là đản sinh ra một cỗ thượng di động khí kình, này khí kình khiến cho Bộ Phương thân hình hạ trụy tốc độ dần dần biến hoãn.
Một tiếng vang nhỏ, Bộ Phương bàn chân , mặt ôn nhuận, giống nhau có cổ nhiệt lượng theo mặt bên trong không ngừng dâng lên mà ra, ấm áp Bộ Phương thân hình.
Thản nhiên nhìn quét bốn phía liếc mắt một cái, Bộ Phương đôi mắt trung nhất thời hiện ra một chút kinh dị.
Này bốn phía cùng hắn lần trước tiến đến Nguyên Tinh quặng hoàn toàn bất đồng, giống nhau là một cái xa lạ địa phương.
Người này là ở để, là một cái bị đào rỗng thật lớn động quật, đỉnh phía trên được khảm đủ loại Nguyên Tinh, này đó Nguyên Tinh trung năng lượng dư thừa, phát ra quang hoa.
Bộ Phương dừng ở địa phương, là thật lớn hố động trên thạch bích đường nhỏ phía trên.
Kia đường nhỏ hẹp hòi, không sai biệt lắm chỉ có thể dung tiếp theo nhân thông qua, này đường nhỏ bám vào ở thạch bích phía trên, uốn lượn xuống, liếc mắt một cái không thấy được đầu.
Mà vách núi đen vách đá bên ngoài, còn lại là vô tận vực sâu, sâu không thấy đáy, giống nhau trạch nhân mà phệ ác ma chi khẩu.
Chung quanh im ắng, này hải tộc cường giả cùng ma bò cạp tộc cường giả bước vào này hố sâu bên trong, lại đều là không có thân ảnh, như thế có chút kỳ quái.
Bất quá Bộ Phương cũng không có để ý nhiều, hắn cái mũi hơi hơi kích thích, trong không khí lan tràn mở ra Thái Phẩm mùi như cũ lay động hắn vị giác, làm cho hắn trong lòng trung sợ hãi than đồng thời, cũng là cảm thấy vô cùng hảo kỳ.
Này giống nhau vực sâu giống nhau quặng mỏ bên trong vì sao hội trôi nổi ra như vậy đồ ăn hương?
Phương diện này ẩn chứa cái dạng gì bí mật đâu?
Bộ Phương phụ bắt tay vào làm, dẫm nát kia hẹp hòi đường nhỏ phía trên, không ngừng đi xuống hành tẩu.
Hắn tốc độ không tính mau cũng không tính chậm, nhưng là kia đường nhỏ tựa hồ hoàn toàn không có cuối bình thường, đi rồi thật lâu, đều là chưa từng rốt cuộc.
Bộ Phương đi đều cũng có chút phiền táo .
Bởi vì hắn cảm giác chính mình tựa hồ luôn luôn tại lặp lại đồng dạng sự tình.
Rầm lạp.
Bộ Phương dừng bộ pháp, đá vụn theo bất ngờ vách đá phía trên ngã nhào xuống, thanh âm hạ trụy, giống nhau vô thanh vô tức bị cắn nuốt.
Đủ để có thể thấy được này hố sâu, thật là sâu không thấy đáy.
Tựa hồ có điểm cổ quái a...
Bộ Phương nhìn quét bốn phía.
Nhưng là trừ bỏ tối đen, vẫn là tối đen.
Bộ Phương tinh thần lực mãnh liệt mà ra, tinh thần trong nước, nhấc lên kinh đào hãi lãng.
Nhưng là mọi việc đều thuận lợi tinh thần lực ở lúc này đây cũng là gặp đến bị thương nặng, hoàn toàn không thể khuếch tán mở ra, giống như là bị một cỗ huyền ảo lực lượng cấp áp bách trụ.
Điều này làm cho Bộ Phương tâm thần không khỏi căng thẳng.
Nhìn nhìn sâu không thấy đáy vực sâu, lại nhìn nhìn liếc mắt một cái vọng không đến cuối đường nhỏ.
Bộ Phương khóe miệng không khỏi nhếch lên, lộ ra mỉm cười.
Ngay sau đó.
Bộ Phương thu liễm tinh thần trong biển tinh thần lực, xoay người, hướng tới vô tận vực sâu trên không mại mở bước chân.
Từng bước...
Bộ Phương trước mắt hình ảnh nhất thời đại biến dạng.
Hết thảy hắc ám đều là tất cả đều rút đi, ánh vào mi mắt , còn lại là ánh sáng ngọc Nguyên Tinh ảnh ngược sáng bóng.
Đẹp không sao tả xiết, huyến lệ vô cùng.
Chiếu sáng toàn bộ sơn động.
Đúng vậy, chính là sơn động.
Bộ Phương mở mắt ra, phát hiện chính mình vị trí vị trí, cư nhiên là ở một cái sơn động bên trong, mà trong sơn động, trừ bỏ Bộ Phương, còn có không ít nhanh từ từ nhắm hai mắt mâu, hô hấp vững vàng hải tộc nhân hòa ma bò cạp tộc cường giả.
Bọn họ tựa hồ đều là trầm luân ở vừa rồi ảo cảnh giữa, không thể tự kềm chế.
Trừ phi bọn họ có dũng khí hướng tới vực sâu trên không bước ra từng bước.
Chung quanh hải tộc cường giả số lượng không phải rất nhiều, ma bò cạp tộc cường giả cũng cận đều biết vị, hơn nữa những người này thực lực cũng không cường, phần lớn đều là thần thể cảnh, trong đó còn có mấy tôn thần hồn cảnh tồn tại.
Có lẽ trong đó vô cùng cấp bậc cường giả đã muốn khán phá ảo cảnh đi ra sơn động cũng nói không chính xác.
Trong không khí tràn ngập đồ ăn hương như trước là như vậy nồng đậm, Bộ Phương không có do dự, không để ý đến này trầm luân ở ảo cảnh trung hải tộc nhân hòa ma bò cạp tộc nhân, mà là hướng tới sơn động ở ngoài đi đến.
Sơn động ngoại, cư nhiên là một khác phương thiên địa.
Thiên khung phía trên, giống nhau có nham thạch nóng chảy ở cuồn cuộn, thỉnh thoảng có nổ vang tiếng động vang vọng.
Nham thạch nóng chảy sí lượng, khiến cho toàn bộ thế giới tựa hồ đều là lượng lên.
Bộ Phương phụ bắt tay vào làm, hành tẩu mà ra, mặt thổ địa có chút khô cạn, thực hiển nhiên thế giới này nhiệt độ không khí có chút khô nóng.
Đi ra sơn cốc, cách đó không xa, đó là một tòa thật lớn cầu đá.
Kia cầu đá hồn nhiên thiên thành, giống nhau chính là cùng kia hai tòa sơn thể là nhất thể dường như.
Cầu đá phía trên, có một cây căn bén nhọn thạch thứ dài ra, kia thạch thứ dị thường phong duệ.
Ở cầu đá phía trên có một khối cụ thi thể ở đổ ở đàng kia, mỗi cổ thi thể đều là bị thạch thứ cấp đâm thủng, có thi thể đều đã muốn khô héo, có thi thể chỉ còn lại có dữ tợn bạch cốt.
Này phiến thiên địa tựa hồ đều tản ra nồng đậm tử vong hơi thở.
Bộ Phương trong lòng nhất thời cảnh giác lên.
Trong không khí Thái Phẩm mùi càng ngày càng đậm , nhượng bộ phương đều là không khỏi liếm liếm miệng, cảm thấy trong bụng có vài phần đói khát.
Bất quá Bộ Phương không có đánh tính lập tức nấu nướng, mà là tính trước vượt qua cầu đá.
Cầu đá phía trên thi thể trung có khi là hải tộc cường giả, cũng có ma bò cạp tộc cường giả, còn có một chút là đã muốn đã chết không biết bao nhiêu năm tháng ngoại tộc nhân thi thể.
"Kia như thế nào có người loại? !"
Có hải tộc cường giả theo ảo cảnh trung tô tỉnh lại, bọn họ cũng là đi ra sơn cốc, vừa vặn đó là thấy được xa xa Bộ Phương.
Nhất thời đó là phát ra rống giận.
Bộ Phương xoay người nhìn này đàn còn tộc nhân liếc mắt một cái, vì cái gì không thể có nhân loại?
Mặc kệ hội này đó hải tộc cường giả, Bộ Phương từng bước bán ra, thân hình đó là chui vào cầu đá bên trong.
Vừa vào cầu đá, nhất thời nhất cổ kinh khủng áp lực đó là tác dụng ở tại Bộ Phương thân hình phía trên.
Ca sát một thanh âm vang lên.
Mặt kia cầu đá mấp máy một phen, nhất thời có một cây căn cột đá từ giữa bính phát ra, dục phải Bộ Phương hoàn toàn xuyên thủng.
Này cường giả khả năng liền là như thế này tử đi.
Bộ Phương tâm thần vừa động, thân hình hơi hơi sườn di, né tránh thạch thứ.
Nhưng là này đó thạch thứ tốc độ phi thường mau, một cây tiếp một cây, nhượng bộ căn thức bản ngay cả thở dốc cơ hội đều không có, luôn luôn tại tránh né.
Thân hình tựa hồ đều là trở nên mộng ảo lên.
Xa xa hải tộc cường giả đều là xem ngây người, này tốc độ, có chút làm cho người ta sợ hãi.
Phải biết rằng, có thể dẫn đầu đi ra , khẳng định đều là tinh thần lực cường hãn chút thần hồn cảnh hải tộc cường giả, bọn họ giờ phút này lại đều là cảm thấy có chút khủng bố, thật sự là Bộ Phương hành động quá mức đối với kinh thế hãi tục.
"Người này loại thật mạnh!"
"Này đó thạch thứ thật nhanh, chỉ cần bị đâm trúng một cái, tiết tấu nhất loạn... Cả người đều là sẽ bị đâm thủng..."
"Này cầu đá chính là cái thứ nhất khảo nghiệm sao? Cảm giác thật đáng sợ!"
...
Hải tộc cường giả trợn mắt há hốc mồm, đều là đổ hút khí lạnh.
Bộ Phương tinh thần lực phóng thích mở ra, rất nhanh đó là nắm giữ trong đó tiết tấu.
Thân hình giống như chỉ có con bướm bình thường đang không ngừng dữ tợn mà ra thạch đâm trúng nhảy lên.
Mũi chân nhẹ nhàng điểm ở một cây cột đá phía trên, Bộ Phương đó là tung bay mà ra, đi ra cầu đá.
Yếu quá này cầu đá kỳ thật không khó, chỉ cần tinh thần lực độ cao tập trung, là có thể .
Đương nhiên, nếu tinh thần lực không đủ cường, kia nhưng thật ra thực dễ dàng bị thứ tử.
Kia thạch thứ giống nhau có thể đoạt nhân hồn phách, thần hồn cảnh nếu bị thứ tử, tàn hồn đều là rất khó đào thoát.
Bộ Phương đi qua cầu đá, ra ngoài này hải tộc cường giả dự kiến.
Hải tộc cường giả nhóm đều là hai mặt nhìn nhau.
Người nọ loại nhìn qua cũng không cường, cư nhiên có thể quá, kia bọn họ hẳn là cũng có thể quá đi.
Đối này, hải tộc cường giả nhóm tin tưởng mười phần.
Bất quá bất quá là thần hồn cảnh nhất thê, bọn họ đều là thần hồn vài thê thực lực, tự nhiên càng ổn thỏa.
Cho nên này đó hải tộc cường giả đó là bước vào cầu đá trung.
Chính là một bước vào trong đó, bọn họ liền hối hận .
Cho dù hắn nhóm tinh thần đã muốn buộc chặt, nhưng là ở tiến vào cầu đá sau nháy mắt, tinh thần lực đó là banh đến cực hạn.
"A a a a a..."
Hải tộc cường giả ánh mắt đều là phải đổi đỏ bừng, thân hình nhanh chóng xê dịch, không ngừng tránh né thạch thứ.
Loại cảm giác này, làm cho bọn họ cơ hồ yếu hỏng mất .
Bất quá Bộ Phương có thể, bọn họ cũng nhất định có thể, bọn họ vẫn đều là tin tưởng vững chắc .
Đối này, Bộ Phương cũng thoáng có chút ngoài ý muốn, hắn tinh thần lực cùng hắn chân khí tu vi nhưng là nghiêm trọng không hợp, cho dù như vậy, hắn quá này cầu đá cũng là phế đi điểm khí lực.
Này đó hải tộc cường giả nhi cư nhiên... Còn chưa có chết a.
Trong không khí đồ ăn hương phiêu đãng mà đến.
Bộ Phương ngửi khứu, bụng cư nhiên là có chút đói bụng.
Hắn nhìn hải tộc cường giả nhóm liếc mắt một cái, cũng lười đi rồi, trong tay khói nhẹ lượn lờ, nhất thời Huyền Vũ oa huyền phù mà ra, xuất hiện ở tại tay hắn trung.
Một tiếng trống vang lên, Huyền Vũ oa nện ở thượng.
Mặt đều là run lên.
Xa xa ở nhanh chóng xê dịch hải tộc cường giả trái tim đều là co rụt lại, hộc đầu lưỡi, mỏi mệt không thôi, người này loại muốn làm cái gì? !
Ở kiều bờ bên kia linh ra một ngụm oa làm cái gì?
Giờ phút này bọn họ trong đầu cực độ thiếu dưỡng, chỉ còn lại có một cỗ ý chí ở kiên trì , chậm rãi hướng tới kiều bờ bên kia xê dịch mà đến.
Vung tay lên, đem kia ở hố to lối vào chộp tới thật lớn sò biển cấp lấy ra.
Kia sò biển vỏ sò vỡ vụn, lộ ra bên trong sò biển thịt.
Bộ Phương đối với này sò biển nhưng là thực vừa lòng.
Long cốt thái đao vừa ra, nhất đạo kim quang hiện lên, vốn đó là băng toái sò biển vỏ sò trực tiếp bị Bộ Phương trảm toái.
Từ giữa oan ra sò biển thịt.
Thật lớn sò biển thịt, nhượng bộ phương cũng là không khỏi có chút kinh hỉ.
Ánh đao lại lóe ra, mạnh chém xuống, đó là chém xuống nhất tiểu khối sò biển thịt.
Lưu tinh đao công phát ra, ánh đao nếu lưu tinh hiện lên, khiến cho kia sò biển thịt, bị cắt thành một đám tiểu khối.
Há mồm, phun ra thiên địa huyền hỏa.
Chảo nóng, đổ du.
Xuy xuy xuy!
Huyền Vũ oa trung độ ấm rồi đột nhiên kéo lên, Bộ Phương lau lau rồi một chút trong tay thủy tí sau, đó là chuẩn bị bắt đầu nấu nướng.
Trước đem chuẩn bị tốt gia vị liêu đều là ngã vào trong đó, cùng với xuy xuy thanh cùng nguyên liệu nấu ăn bị phiên sao thanh âm, có hương khí phiêu đãng mở ra.
Cầu đá phía trên.
Này hải tộc cường giả mộng .
Này bạn hữu có độc a!
Bọn họ người này ở tập trung tinh thần tránh né thạch thứ ám sát, ngươi đặc sao ở đàng kia tố thái?
Hơn nữa dùng là nguyên liệu nấu ăn còn đặc sao là bọn hắn hải tộc cường giả!
Này... Ai ngàn đao !
Hương khí phiêu đãng, loạng choạng, không tính đậm úc, so với kia lượn lờ ở toàn bộ bốn phía Thái Phẩm mùi so sánh với, không có như vậy liêu nhân.
Nhưng là này chính là vừa mới sao xứng đồ ăn thôi.
Bộ Phương đem thiết tốt sò biển thịt lấy tay chưởng nhất lay, toàn bộ nhập oa.
Thịt vừa vào oa, nhất thời oa nội yên khí mạo đằng dựng lên!
Cùng với còn có một cỗ hải sản bị phiên sao khi sở tản mát ra nồng đậm mùi thịt.
Phi thường hương.
Bộ Phương một tay nắm Huyền Vũ oa, một tay chưởng chước, điên oa phiên sao, nguyên liệu nấu ăn ở không trung bốc lên.
Xuy xuy xuy!
Xuy thanh cùng nhiệt khí không ngừng bắt đầu khởi động.
Lấy ra bạch ngọc từ đàn, chụp mở phong cái, vò rượu vung lên, nhất thời từ giữa có mát lạnh rượu dịch sái ra.
Rượu dịch nhập oa, rượu hương, mùi thịt quấn quanh không dứt.
Bán chước vực sâu hạt tiêu tương, ngã vào oa trung, khiến cho Thái Phẩm nhan sắc trở nên càng thêm hảo xem.
Điên oa một phen, nguyên liệu nấu ăn toàn diện ngon miệng.
Cuối cùng Bộ Phương đem Thái Phẩm ngã vào chuẩn bị tốt thanh hoa từ bàn trung.
Một khối khối bị thiết toái sò biển thịt còn tại hơi hơi rung động, ánh sáng màu lượng lệ, mùi phác mũi.
Chính là khứu , đó là làm cho người ta thèm ăn tăng nhiều.
Hải tộc cường giả lại một lần mộng bức .
Bộ Phương hướng Huyền Vũ oa trung ngã vào vực sâu hạt tiêu tương, kia lạt vị dâng lên, khóa lại hương khí trung, hướng tới hải tộc cường giả phiêu đãng mà đến.
Kia hương vị, làm cho người ta cái mũi có chút ma ma dương cùng nóng bỏng.
Trọng điểm là kia liêu nhân mùi... Trong đó còn có sò biển vị.
Ta sát!
Này ai ngàn đao !
Bộ Phương bụng có chút tiểu đói, nấu một phần long huyết cơm, về sau bưng cơm cùng đồ ăn, đó là ngồi xếp bằng ở tại cầu đá xuất khẩu chỗ, dù có hưng trí nhìn này kiệt lực xê dịch hải tộc cường giả.
Chiếc đũa giáp khởi một khối sò biển thịt, có nhiệt khí ở này thượng lượn lờ.
Về sau Bộ Phương nhìn chư vị đôi mắt đỏ bừng hải tộc cường giả liếc mắt một cái sau, đem sò biển thịt nhét vào trong miệng.
Mồm miệng cắn hợp xuống, thịt nước phun tung toé.
Này gắt gao nhìn chằm chằm Bộ Phương hải tộc cường giả nhất thời tâm thần hỏng mất, cước bộ một trận lảo đảo, thân hình cứng đờ.
Thứ tám trăm sáu mươi tám chương đại áp cua, đừng chạy!
Phốc xuy! Phốc xuy!
Một cây căn thạch thứ theo cầu đá phía trên phụt ra mà ra, tốc độ cực nhanh, xuyên thủng huyết nhục, máu tươi bay tứ tung.
Thảm hào tiếng động vang vọng dựng lên.
Này hải tộc cường giả nhất thời một đám đều là bị xuyên thủng thân hình, thạch đâm trúng có một cỗ kỳ lạ hấp lực phát ra, đưa bọn họ máu tươi toàn bộ hút đi, hơn nữa này hải tộc cường giả tàn hồn muốn chạy trốn cũng là bị cắn nuốt không còn một mảnh.
Này vắt ngang hai cầu đá, giống như là có sinh mệnh tham lam mãnh thú dường như, đem hải tộc cường giả máu cùng tàn hồn hấp thu.
Bộ Phương hướng miệng trung lay long huyết cơm, thuận tiện giáp khối thơm nức sao sò biển thịt cửa vào, vị thật tốt, mùi phát ra.
Hướng trong miệng đổ một ngụm băng hỏa ngộ đạo nhưỡng, cái loại cảm giác này mới là càng thêm mỹ tư tư.
Bộ Phương nhìn này hải tộc cường giả hóa thành thật thể, nhưng là thi thể trung tinh khí thần toàn bộ biến mất.
Nói thật, này hải tộc cường giả đều xem như cử không sai nguyên liệu nấu ăn, đáng tiếc, mất đi tinh khí thần, dù cho nguyên liệu nấu ăn đều là biến thành cặn.
Ăn uống no đủ sau Bộ Phương theo thượng đứng lên, đem Huyền Vũ oa cùng thái đao đều là thu lên, Bộ Phương mại mở bước chân hướng tới tiền phương tiếp tục hành tẩu.
...
Tử tôn thân hình nhanh chóng bay nhanh, ở trên hư không sau giống nhau một đạo lưu tinh bình thường chạy như bay mà qua, tốc độ mau kinh người, đều là áp bách không khí đều là phát ra từng trận nổ vang.
Hắn thân hình vượt qua mười vạn đại xuyên, rất nhanh đó là đi tới Thanh Phong Đế Quốc.
Đế đô mấy ngàn thước trên không.
Một đạo tinh mịn cái khe rồi đột nhiên hiện lên, bị nhân trực tiếp xé rách mở ra, nhất đạo nhân ảnh từ giữa thoát ra, huyền phù ở trong hư không.
Tử tôn đầu đầy sợi tóc giống như căn căn cương châm ở trong hư không mãnh trát, đem hư không đều là trát ra một đám lỗ thủng.
Hắn phụ bắt tay vào làm, ánh mắt như điện.
Ngay lập tức trong lúc đó, hắn đó là hóa thành một đạo lưu quang hạ xuống, đi tới thanh phong đế đô bên trong.
Hắn ở chỗ này cảm giác đến tinh La Thiên bàn hơi thở.
Mại khai bộ tử tiếp tục đi, ở náo nhiệt dài phố bên trong tả nhiễu hữu quải, cuối cùng đi tới một cái sâu thẳm ngõ nhỏ phía trước.
Bước vào ngõ nhỏ, chỉ chốc lát sau, tử tôn đó là đi tới kia ngõ nhỏ trung duy nhất một nhà nhà hàng phía trước.
Nhìn đến nhà này nhà hàng, tử tôn đôi mắt đều là không khỏi co rụt lại, tâm thần khiếp sợ, đổ hút một ngụm khí lạnh.
Bởi vì hắn phát hiện này nhà hàng cùng hắn ở Thao Thiết trong cốc chứng kiến đến nhà hàng tựa hồ giống nhau như đúc.
Này hai như thế nào sẽ có giống nhau như đúc nhà hàng?
Nhà hàng cửa mở ra, nhà hàng trung, người đến người đi, phi thường náo nhiệt.
Tử tôn mị hí mắt mâu, có chút tò mò, bước vào nhà hàng bên trong.
Ngồi ở ghế trên, nhất trưởng có chút tuấn tú nha đầu lại đây hỏi hắn yếu điểm cái gì đồ ăn.
Tử tôn nhìn một chút thái đơn, mặt không đổi sắc, hắn nhưng thật ra muốn gặp thức một chút này thần bí nhà hàng rốt cuộc có cái gì bất đồng.
Cho nên tử tôn điểm một phần đồ ăn sau, đó là bắt đầu đánh giá toàn bộ nhà hàng.
Nói thật, này nhà hàng quả thật là không có gì kỳ lạ địa phương.
Bất quá tử tôn tâm thần khuếch tán, cũng là hoảng sợ phát hiện, hắn tinh thần lực cư nhiên không thể tiến vào kia phòng bếp trung.
Điều này sao có thể? !
Tử tôn nay tu vi sớm đã đạt tới sâu không lường được bộ, dung hợp ma nhãn tộc ma chủ ma nhãn, tử tôn tu vi tiến bộ phi thường đáng sợ.
Nhưng là cho dù là như vậy, như trước là không thể nhìn thấu an phòng bếp.
Kinh dị trong chốc lát, phòng bếp sau đó là có mùi phiêu đãng mà ra, Âu Dương Tiểu Nghệ bưng đồ ăn cấp tử tôn đi lên.
Tử tôn thật sâu nhìn Âu Dương Tiểu Nghệ liếc mắt một cái, cũng thật sâu nhìn phòng bếp phương hướng liếc mắt một cái, về sau cầm lấy chiếc đũa, chậm rãi nhấm nháp mỹ thực.
Này mỹ thực không có làm cho hắn cảm thấy cỡ nào kinh nghiệm, chỉ có thể nói còn đi.
Dù sao tử tôn là nếm qua Thao Thiết cốc thiết tiên yến nhân, chân chính mỹ vị đều là nhấm nháp qua.
Âu Dương Tiểu Nghệ đối với này tử phát nam tử cũng là có chút tò mò.
Bất quá làm nàng lại chuyển quá thần đến, cũng là giật mình phát hiện, kia tử phát nam tử tọa vị trí rỗng tuếch, người nọ sớm đã không có thân ảnh, trên bàn chỉ để lại cũng đủ nhất túi Nguyên Tinh làm tiền cơm.
Tử tôn trên người trường bào bay phất phới, thân hình ở trong hư không nhanh chóng bay nhanh.
Hắn cảm giác kia tinh La Thiên bàn hơi thở chỗ vị trí, tiếp tục đạp không mà đi.
Hắn chính là đối kia nhà hàng cảm thấy tò mò cho nên đi vào ăn một chút.
Nếm qua sau, hắn đó là yếu tiếp tục hắn chính sự.
Phá hủy tinh La Thiên bàn.
...
Nguyên Tinh đại quặng bên trong.
Bộ Phương phụ bắt tay vào làm tiếp tục đi trước.
Mặt ấm áp, có cổ nóng bỏng cảm không ngừng theo mặt bên trong truyền ra.
Thiên khung thượng nham thạch nóng chảy như trước ở quay cuồng.
Bộ Phương trong tay cầm lấy nhất lủi nướng sò biển thịt, tiếp tục đi trước, vừa ăn mỹ thực, một bên khứu trong không khí truyền đến kia Thái Phẩm mùi.
Kia mùi rất thơm, cho dù là nghe thấy lâu cũng sẽ không cảm thấy phiền chán.
Càng chạy, Bộ Phương tâm thần đó là càng kinh ngạc, bởi vì hắn phát hiện, này trong không khí sở phiêu đãng năng lượng tựa hồ trở nên càng ngày càng đậm úc .
Nơi này là Nam Cương nơi, nhưng là này để ở chỗ sâu trong thiên địa linh khí cũng là xuất hồ ý liêu nồng đậm, này trong đó tựa hồ có chút cổ quái.
Rầm rầm oanh! !
Xa xa, tựa hồ có kịch liệt chấn động vang vọng dựng lên.
Bộ Phương chạy nhanh cầm trong tay xuyến sò biển thịt nhét vào trong miệng, ăn miệng đầy lưu du, nhanh hơn tốc độ hướng tới kia chiến đấu phát sinh vị trí tiến đến.
Chỉ chốc lát sau, đó là đuổi tới, cũng là phát hiện kia chiến đấu phát sinh nguyên nhân.
Đây là có cường giả ở đại chiến.
Phân biệt là hải tộc cường giả cùng ma bò cạp tộc cường giả.
Hai người đều là hóa ra chân thân, tại kia một mảnh không phía trên đại chiến, chung quanh cát bay đá chạy, đá vụn tung bay.
Bất quá tại kia một mảnh rách nát bên trong, cũng là có một đạo quang hoa nở rộ ánh sáng ngọc, hấp dẫn nhân ánh mắt.
Bộ Phương miệng trung nhấm nuốt , ánh mắt nhất ngưng, nhìn đi qua.
Phát hiện kia hào quang cư nhiên là một quả có tỉ lệ tốt nhất Nguyên Tinh chế tác mà thành lệnh bài.
Hải tộc cường giả cùng ma bò cạp tộc cường giả tựa hồ vì tranh đoạt kia lệnh bài mà đại chiến.
Một đầu thật lớn con cua cùng một đầu thật lớn ma bò cạp ở sinh tử quyết đấu, nhìn qua nhưng thật ra có vài phần buồn cười.
Bộ Phương ở xa xa quan vọng , không có vội vã ra tay.
Này hai người đều là thần hồn cảnh trung tiếp cận vô cùng cường giả tồn tại, đều không kém gì lúc trước bị Bộ Phương đánh cho tàn phế ma bò cạp tộc thủ lĩnh hạt hà.
Này hai tôn quái vật lớn chiến đấu đứng lên, động tĩnh cũng không nhỏ.
Hải tộc con cua cái đầu không lớn, so với ma bò cạp yếu tiểu một ít, ma bò cạp có ba thước rất cao, nhưng là con cua lại chỉ có một thước nhiều, đương nhiên không tính kia hai cái thật lớn cua kiềm.
Kia cua kiềm huy động đứng lên, có thể sánh bằng kia ma bò cạp hạt kiềm yếu rung động nhiều.
Bộ Phương xem dù có hưng trí.
Mà kia con cua cùng ma bò cạp tựa hồ lực lượng ngang nhau, nhất thời bán hội đều không nhất định có thể phân ra thắng bại.
Bộ Phương xem bọn hắn hai người chiến đấu nhiệt tình như vậy tăng vọt, đổ cũng không có quấy rầy, dù sao đều cũng có kiềm bộ tộc, liền làm cho bọn họ cho nhau hỗ đỗi đi thôi.
Tước vũ bào bay phất phới, Bộ Phương chậm rãi tiêu sái ra, không vội không chậm hướng tới kia lệnh bài chỗ vị trí đi đến.
Con cua cùng ma bò cạp đại chiến đến đỏ mắt, cư nhiên đều là không có phát hiện Bộ Phương.
Mà Bộ Phương liền như vậy thản nhiên tự đắc xuyên qua hai tôn quái vật lớn chiến đấu khu vực, đi tới kia lệnh bài phía trước.
Lệnh bài quang hoa thực ôn nhuận, này thượng tựa hồ có kỳ lạ ký hiệu ở lưu chuyển.
Bộ Phương mày nhăn lại, này hố to trung hết thảy đều cũng có chút thần bí, nhượng bộ phương cảm thấy hơi hơi có vài phần kỳ dị.
Nhìn thoáng qua, như cũ là đại chiến khí thế ngất trời ma huyết cùng con cua, Bộ Phương vươn tay, bắt được lệnh bài.
Ở tiếp xúc đến lệnh bài nháy mắt, một cỗ huyền bí tin tức bắt đầu từ lệnh bài bên trong truyền ra, nhanh chóng hối vào Bộ Phương trong óc bên trong.
Bộ Phương đôi mắt nhất thời có hào quang lóe ra dựng lên.
Như là có một mặt bản đồ ở hắn trong óc bên trong hiện ra.
Bộ Phương cảm giác chính mình tâm thần ngay lập tức vạn dặm, xuyên qua vô cùng khoảng cách, thấy được phương xa.
Chỗ, có cái thật lớn hồ nước.
Hồ nước trung hồ nước hiện ra huyết sắc, hơi hơi nhộn nhạo, mà tại kia hồ nước bên trong, còn lại là từ một tòa khổng lồ Thanh Đồng cung điện.
Thanh Đồng cung điện đình trệ, ở này tiền phương, có hai chiến thuyền thật lớn tối đen phong cách cổ xưa cổ thuyền.
Rầm một tiếng.
Trước mắt hết thảy đều là tiêu thất.
Bộ Phương tâm thần trở về, hơi hơi có chút ngây người.
Này lệnh bài là cái chìa khóa, hắn tin tưởng hắn vừa mới nhìn đến hết thảy khẳng định là hố to này phương thế giới trung mỗ vị trí hình ảnh.
Nhưng là...
Kia Thanh Đồng cung điện cùng hai chiến thuyền tối đen phong cách cổ xưa cổ thuyền vì sao như vậy nhìn quen mắt?
Bộ Phương tựa hồ nhớ tới chính mình ở nơi nào có nhìn thấy quá này ngoạn ý...
Nhíu mày, bên tai cũng là không ở có đại chiến ồn ào náo động.
Bộ Phương ngẩn ngơ.
Bóng ma che đậy ở hắn thân hình.
Tê lạp một tiếng.
Không khí tại đây nháy mắt rầm lạp băng liệt.
Một cây hạt vĩ nhanh chóng hướng tới Bộ Phương chỗ vị trí đâm tới!
"Con kiến bình thường nhân loại! Cư nhiên dám đục nước béo cò! Chết đi!"
Thật lớn ma bò cạp cùng kia con cua cư nhiên là cùng khi hưu chiến, lạnh như băng ánh mắt nhìn chăm chú ở Bộ Phương trên người.
Bọn họ ở đại chiến, vì tranh đoạt kia lệnh bài, đạt được tư cách.
Kết quả ở đại chiến thời điểm, cư nhiên có nhân loại không biết sống chết cư nhiên tính trộm đi lệnh bài, này không thể tha thứ!
"Nhân loại quả nhiên đều là âm hiểm giả dối hạng người! Phải sát!"
Thật lớn hải tộc con cua miệng trung cũng là trương Trương Hợp hợp, phát ra giết chóc rống giận.
Oanh!
Bộ Phương là thân hình một trận khuông hồ, hóa thành một đạo tàn ảnh biến mất ở tại tại chỗ.
Kia còn chưa tới kịp tán đi tàn ảnh nhất thời bị ma bò cạp cái đuôi cấp xuyên thủng xé rách.
Mặt bị tạp toái, xuyên thủng một cái hố sâu.
Bộ Phương thân hình dừng ở xa xa, trong tay cầm lấy một quả ngọc phù, mâu quang nâng lên, thản nhiên nhìn kia thật lớn con cua cùng ma bò cạp.
Này hai nhà hỏa lúc trước không phải chiến đấu như vậy cao hứng phấn chấn sao?
Hiện tại như thế nào đồng loạt dừng tay ?
Ngược lại đến đối phó hắn.
"Ngươi cư nhiên còn dám trốn? !"
Ma bò cạp rống to.
"Cua huynh, đi ra kiềm tạp lạn này cả nhân loại!" Ma bò cạp nói!
"Hạt huynh nói có lý! Đối với loại này nhân loại ti bỉ, phải hoàn toàn gạt bỏ! !"
Hải tộc con cua chân dài trên mặt đất nhanh chóng vắt ngang, ngay sau đó đó là hoành thân mình chạy như bay mà đến, kia hai cái thật lớn cua kiềm mở ra, đối với Bộ Phương chỗ vị trí đó là chùy tạp xuống.
Này con cua cùng ma bò cạp cư nhiên có chút tỉnh táo tướng tích lên.
Bộ Phương cũng là có chút không nói gì.
Này hai bạn hữu là tới khôi hài đi?
Bộ Phương cũng không tưởng lãng phí thời gian, thật sự là kia Thanh Đồng cung điện xuất hiện, nhượng bộ phương cảm thấy có chút quen thuộc cùng cổ quái.
Cho nên hắn lúc này đây trực tiếp lấy ra long cốt thái đao.
Chân khí phát ra, nhét vào long cốt thái đao trung.
Một cỗ rồng ngâm tiếng động phóng lên cao, long uy khuếch tán mở ra.
Long cốt thái đao thành lớn, bị Bộ Phương khiêng ở tại trên vai, hai tay nắm thái đao, Bộ Phương hít sâu một hơi, nhanh chóng bay nhanh mà ra.
Hướng tới kia khổng lồ con cua cùng ma bò cạp đó là vọt đi qua.
Hoàng kim long rồng ngâm chấn thiên.
Hải tộc con cua thân hình rồi đột nhiên run lên, ma bò cạp đổ câu cái đuôi cũng là run lên, đều có chút bị áp chế.
Đèn lồng bàn mắt to đều là kinh cụ nhìn Bộ Phương.
Đao khí tung hoành, không ngừng chồng, về sau hóa thành khủng bố một đao.
Không thể chống đỡ!
Tê lạp một tiếng.
Ma bò cạp thân hình đó là bị chém làm hai nửa...
Kia giáp xác căn bản ngăn không được phong duệ long cốt thái đao cùng chồng lên bá vương thập tam đao.
Hải tộc con cua ngây dại.
Nhìn một đao bị thiết vì hai nửa ma bò cạp, kìm lớn tử đều là đang run đẩu.
Hiện tại nhân loại... Đều như vậy hung tàn sao? !
Đáng sợ!
Rầm rầm oanh!
Không chút do dự, hải tộc con cua bát chân tề phi, hướng tới xa xa đó là chạy trốn.
Một đao có thể trảm toái ma bò cạp, kia người này loại một đao đồng dạng cũng có thể trảm toái hắn.
Lúc này không chạy, càng đãi khi nào? !
Hạt huynh, sau hội không hẹn ...
Bộ Phương nhìn kia bát chân tề phi hải tộc con cua, kéo kéo khóe miệng.
"Cỡ nào có sức sống nhất chích con cua a, tuyệt đối thực kiên cố... Thật sự là không sai nguyên liệu nấu ăn."
Bộ Phương nhếch miệng, ngay sau đó, quân lệnh bài thu vào hệ thống không gian trong túi, khiêng long cốt thái đao đó là hướng tới kia đại con cua truy đuổi mà đi.
"Đại áp cua, đừng chạy!"
Hấp đại áp cua cái gì... Đẹp nhất vị .
Thứ tám trăm sáu mươi chín chương hội biến thân hoàng kim da da tôm
Thiên khung thượng nham thạch nóng chảy ở quay cuồng, thỉnh thoảng sôi trào bốc lên bọt khí.
Nâu đại địa phía trên, yên trần cuồn cuộn, nhất chích thật lớn con cua ở không muốn sống hoành chạy.
Tốc độ cực nhanh, khoảnh khắc đó là thoát ra rất xa.
Ở con cua phía sau, còn lại là một cái khiêng đem thật lớn màu vàng thái đao thanh niên, thanh niên cất bước chạy như điên, ở đại con cua phía sau truy đuổi .
Bộ Phương tối nhưng vẫn còn không có đuổi theo này chích đại áp cua.
Không muốn sống hoành chạy đại con cua tốc độ thật sự là quá nhanh, giống như tia chớp ở bình nguyên thượng lủi quá.
Bộ Phương tuy rằng đem tốc độ thi triển đến cực hạn, nhưng là hắn chân khí tu vi dù sao chỉ có thần hồn cảnh nhất thê, chỉ có thể trơ mắt nhìn này chích đại con cua dương trần mà đi.
Nhìn cuồn cuộn yên trần tán đi, Bộ Phương cũng là bất đắc dĩ bĩu môi, còn muốn hôm nay có thể cải thiện một phen thức ăn đâu, kết quả cư nhiên lui qua thủ con cua trốn thoát .
Hắn còn tính cấp này con cua trước nay chưa có thể nghiệm.
Đem long cốt thái đao thu hồi, Bộ Phương trong tay quang hoa chợt lóe, nhất thời một quả ngọc bài đó là xuất hiện ở tại tay hắn trung.
Này ngọc bài chính là vừa rồi kia đại con cua cùng ma bò cạp tranh đoạt ngọc bài.
Này thượng điêu khắc huyền ảo văn lộ, hơn nữa Bộ Phương còn ở trong đó cảm giác đến kia có chút quen thuộc Thanh Đồng cung điện.
Nếu hắn nhớ rõ không sai trong lời nói, thượng một lần nhìn đến này Thanh Đồng cung điện hẳn là tại địa ngục hoàng tuyền trên sông.
Khi đó, huyết vụ nặng nề, hoàng tuyền trên sông có hai chiến thuyền tối đen cổ thuyền lôi kéo một tòa Thanh Đồng cung điện chậm rãi chạy mà đến.
Kia Thanh Đồng cung điện cùng màu đen cổ thuyền, cùng Bộ Phương vừa rồi ở ảo ảnh trông được đến Thanh Đồng cung điện cùng cổ thuyền giống nhau như đúc.
Hít sâu một hơi.
Bộ Phương ngẩng đầu nhìn xa hướng phương xa, nếu hắn sở liệu không kém, này ngọc bài chính là cởi bỏ lúc này đây hố to bí mật trọng yếu chỗ.
Mà này ngọc bài số lượng hẳn là không phải ít.
Cho nên Bộ Phương tập hợp lại, một lần nữa bước trên lộ trình, ở thổ nâu cánh đồng hoang vu phía trên hành tẩu.
Cánh đồng hoang vu thực khô cạn, độ ấm kỳ cao, không khí thập phần khô ráo.
Một cước thải hạ, đá vụn cùng hài để ma sát khi phát ra cái loại này kẽo kẹt thanh, làm cho người ta da đầu đều cũng có chút run lên.
Này một mảnh thiên địa trung linh khí độ dày rất cao, này cùng Nam Cương đổ là có chút một trời một vực.
Dựa theo kia ngọc bài trung ghi lại, Bộ Phương trong trí nhớ cái kia thủy đàm hẳn là chính là tại đây cánh đồng hoang vu cuối, nay hắn hàng đầu mục tiêu, chính là tìm được kia thủy đàm.
Một đường hành tẩu, Bộ Phương phát hiện này phương thế giới cũng cũng không phải không có gì sinh mệnh.
Ngẫu nhiên cũng là có thể nhìn đến cánh đồng hoang vu trên mặt có gấp khúc dài xà ở bò sát.
Trừ bỏ dài xà, ngẫu nhiên cũng sẽ có một chút linh thú quên quá khứ, bị bám một trận cuồn cuộn yên trần.
Bộ Phương theo hệ thống không gian trong túi lấy ra nhất kiện trường bào phi ở tại trên người, khiến cho chính mình khỏi bị bão cát xuy phất.
Bão cát cuồn cuộn, cuồn cuộn nổi lên đầy trời bụi đất.
Bộ Phương ngồi xổm xuống, nhìn dưới mặt đất mở ra một đóa nâu màu trắng đóa hoa.
Đem kia đóa hoa tháo xuống, nhất thời mặt chấn động, nháy mắt quy liệt.
Một cái thật lớn miệng máu hiện lên, hướng tới Bộ Phương cắn xé mà đến, giống nhau phải Bộ Phương hoàn toàn cắn nuốt.
Này hoa hiển nhiên là một cái bẫy.
Bộ Phương hơi hơi sửng sốt, thân hình nhất thời tận trời, Huyền Vũ oa hiện ra đến, hung hăng đó là nện xuống.
Oanh!
Kia miệng máu chủ nhân cũng là phóng lên cao.
Như là có súng bắn đạn bình thường nhảy dựng lên.
Đây là nhất chích xuyên sơn giáp bình thường linh thú, nhưng là so với xuyên sơn giáp cũng là lại đại không có cùng, kia miệng trung che kín phong duệ răng nhọn.
Huyền Vũ oa nện xuống.
Kia linh thú nhất thời bị hung hăng tạp mộng bức, thân hình ầm ầm một tiếng rơi xuống ở tại mặt phía trên.
Bộ Phương thân hình huyền phù, thản nhiên nhìn này chích linh thú.
Tả vung tay lên.
Kim quang vặn vẹo, long cốt thái đao hiện lên, bị hắn chộp vào rảnh tay trung.
Long cốt thái đao phía trên, đao mang lóe ra, long uy khuếch tán.
Kia chích linh thú cảm nhận được này long uy, nhất thời run run quỳ rạp trên mặt đất vẫn không nhúc nhích.
Hoàng kim long uy áp, làm cho này linh thú phát ra đến từ huyết mạch ở chỗ sâu trong sợ run.
"Lấy một đóa hoa vì mồi, tiến hành vồ sao... Nhưng thật ra có vài phần tiểu thông minh, đáng tiếc làm nguyên liệu nấu ăn... Ngươi còn kém chút, vừa vặn ta thiếu một cái thay đi bộ , liền ngươi ."
Bộ Phương huyền phù ở trên hư không, thản nhiên nói.
Ngay sau đó, thân hình hạ xuống, đó là dẫm nát kia xuyên sơn giáp bàn linh thú trên lưng.
Kia linh thú nhưng thật ra có chút trí tuệ, tựa hồ nghe đã hiểu Bộ Phương ý tứ, có thể bất tử, tự nhiên là tốt nhất.
Nhất thời tạo ra tứ chi bắt đầu chạy như điên.
Này linh thú tốc độ rất nhanh, tựa hồ cùng nham thạch hòa hợp nhất thể, tốc độ cực nhanh hướng tới xa xa chạy như bay mà đi.
Bộ Phương ngồi xếp bằng ở tại này thượng, trên người khoác áo choàng cũng là ở cuồng phong gào thét hạ, bay phất phới.
Này linh thú đối với bình nguyên rất quen thuộc, chỉ chốc lát sau, Bộ Phương đó là thấy được bình nguyên cuối.
Ở đàng kia, sơn mạch liên miên.
Rầm rầm!
Chung quanh mặt bỗng nhiên có nước biển hiện lên, này nước biển nhuộm dần bốn phía, dưới chân linh thú dẫm nát này thượng, bọt nước văng khắp nơi, nhưng là như trước là không có ngăn cản hắn chạy như điên.
Cảm thụ được chung quanh liên miên nước biển, Bộ Phương mày nhất thời nhăn lại đến, hắn nâng lên thủ, đè lại kia linh thú đầu, khiến cho kia linh thú dần dần thả chậm tốc độ, đứng lặng ở tại thủy thượng.
Người này như thế nào sẽ có nhiều như vậy nước biển?
Bộ Phương trong lòng nghi hoặc, chẳng lẽ là hải tộc cường giả cũng đến người này ?
Bộ Phương như vậy nhất tưởng nhưng thật ra trở nên hợp lý rất nhiều.
Theo linh thú trên lưng nhảy xuống, Bộ Phương trên chân che một tầng chân khí, thải đạp ở nước biển phía trên, khiến cho hắn không có chìm xuống.
"Đi thôi, xem ở ngươi biểu hiện không sai bộ dáng thượng."
Bộ Phương vỗ vỗ linh thú đầu.
Kia linh thú cả người lân giáp hơi hơi mở ra, về sau, thân hình đó là chạy như điên mà ra, không có chút lưu luyến, ngược lại biến mất không thấy.
Bộ Phương xoay quá, nhìn về phía hóa thành đại dương mênh mông bốn phía.
Hắn chân khí tán đi, thân hình chậm rãi trầm xuống, rất nhanh đó là để.
Bốn phía tuy rằng đều là nước biển, nhưng là nước biển cũng không phải rất sâu.
Một lần nữa nổi lên, Bộ Phương hướng tới xa xa đi đến, chỗ sơn mạch liên miên, linh khí cũng là không ngừng tận trời.
Thực hiển nhiên, là đến mục đích .
Bỗng nhiên, Bộ Phương nghỉ chân, bởi vì hắn thấy được xa xa, có một pho tượng khổng lồ thân hình đứng lặng.
Đó là một đầu màu vàng da da tôm, cả người giáp xác đều là nở rộ ánh sáng ngọc màu vàng.
Da da tôm đứng thẳng ở đàng kia, không có tiếp tục đi trước, nước biển cũng là lan tràn đến hắn bốn phía.
Tựa hồ là cảm ứng được phía sau có nhân, kia chích màu vàng da da tôm xoay người, do như thực chất ánh mắt đó là phóng mà đến.
Khủng bố uy áp ở giờ khắc này rồi đột nhiên phát ra.
Này chích da da tôm cư nhiên là chích vô cùng cảnh giới da da tôm.
Này chích màu vàng da da tôm hiển nhiên là không có dự đoán được, cư nhiên sẽ có người loại xuất hiện ở chỗ này.
Bởi vì kia lối vào ảo cảnh cùng kia cầu đá nhưng là ngăn cản hắn hải tộc không ít thần hồn cảnh cường giả.
Người này loại thực lực như vậy nhược, rốt cuộc là như thế nào xuất hiện ?
Thản nhiên nhìn người nọ loại liếc mắt một cái, màu vàng da da tôm đó là cảm thấy hứng thú thiếu thiếu, hắn một lần nữa quay đầu, thẳng đồng mắt kép giọt lựu lựu vừa chuyển, nhìn về phía xa xa.
Hắn sở đứng thẳng vị trí là một cái vách núi đen, vách núi đen phía dưới đó là một cái thật lớn sơn cốc.
Sơn cốc chung quanh đàn sơn vờn quanh, không cốc sâu thẳm.
Cùng một đường mà đến thổ nâu bất đồng, này trong sơn cốc cư nhiên sinh trưởng đầy cây xanh thảm thực vật, không ít che trời đại thụ thẳng hướng phía chân trời.
"Người này chính là ta tổ phụ vẫn truy tìm bí cảnh nơi sao? Tìm kiếm siêu thoát này phương thế giới bí mật?"
Màu vàng da da tôm cư nhiên miệng phun nhân ngôn.
Bộ Phương hơi hơi có chút giật mình, đồng dạng là da da tôm, chênh lệch như thế nào lớn như vậy đâu?
Ông...
Một trận kim quang phát ra.
Về sau, kia chích màu vàng da da tôm thân hình đó là bắt đầu biến hóa, rất nhanh, đó là hóa thành nhất đạo nhân ảnh.
Bộ Phương ánh mắt nhất ngưng.
Phát hiện kia da da tôm cư nhiên là hóa thành một cái mặc màu vàng áo giáp, có ngạch đầu đầy tóc vàng tuấn dật thanh niên.
Tôm cùng tôm trong lúc đó chênh lệch như thế nào thật sự lớn như vậy?
Hắn tiểu da trừ bỏ ngủ chính là ngủ.
Này chích da da tôm không chỉ có có thể nói nói, còn có thể biến thân.
Tựa hồ cảm nhận được Bộ Phương kia ngạc nhiên ánh mắt, tóc vàng thanh niên nhất thời xoay quá, nhìn về phía Bộ Phương.
"Nhân loại... Biết điều liền rời đi đi, người này không phải ngươi nên đến địa phương, lấy thực lực của ngươi, người này gì đó, không phải ngươi có thể mơ ước ." Tóc vàng thanh niên thản nhiên nói.
Trong giọng nói có vài phần cao cao tại thượng cùng khinh thường.
Trong mắt hắn, Bộ Phương thực lực thật sự là quá yếu, nhược đến làm cho hắn căn bản đề không dậy nổi chút hứng thú.
Hắn cảm thấy hắn vẫn là trước tìm được tổ phụ vẫn theo đuổi kia cơ duyên đi.
Có thể làm cho hắn kia ở vô tận trong biển gần như vô địch tổ phụ đều là đau khổ truy tìm cơ duyên...
Năm đó hắn tổ phụ chưa từng được đến, nay hắn nhất định phải được đến, cho dù là vì tổ phụ.
Bộ Phương tựa hồ không hiểu này chích da da tôm lấy đến cảm giác về sự ưu việt, chỉ thấy người này, từng bước dẫm nát vách núi đen vách đá phía trên, về sau hắn thân hình bắt đầu từ vách núi đen trên vách đá cao cao nhảy xuống.
Đầy trời nước biển đều là đuổi theo hắn thân hình, giống nhau là hóa thành thủy thảm dường như, chịu tải hắn thân hình, không ngừng đi trước.
Nhưng thật ra thật đúng là có trải qua huyễn khốc a.
Nước biển ngưng tụ thủy thảm ở nham thạch nóng chảy ánh sáng chiếu rọi xuống nở rộ nhiều điểm quang hoa.
Thập phần đẹp mắt cùng huyễn khốc.
Kia tóc vàng thanh niên đầu đầy màu vàng sợi tóc ở không trung phiêu đãng, lại thập phần phiêu dật.
Phụ bắt tay vào làm, thải thủy thảm.
Bỗng nhiên.
Kia thanh niên trên mặt biểu tình nhất thời cứng lại rồi.
Bộ Phương cũng là ánh mắt nhất ngưng.
Rầm lạp!
Đầy trời thủy thảm nhất thời mất đi khống chế, như là mưa to bình thường rầm lạp hướng tới dưới sái đi.
Mà kia thanh niên phiêu dật thân hình cũng là không thể lăng không, xoát một tiếng từ không trung rơi xuống đi xuống, hướng tới kia trong sơn cốc rơi xuống mà đi.
Này rồi đột nhiên xuất hiện một màn, dọa kia tóc vàng thanh niên vẻ mặt hoảng sợ, kia giương nanh múa vuốt bộ dáng, lược hiển buồn cười.
Bộ Phương khóe miệng rút trừu.
Hắn tinh thần lực phóng xuất ra đến, nhất thời có thể cảm nhận được kia trong không khí tràn ngập một cỗ kỳ lạ dao động.
Này sơn cốc... Cấm không.
Nhìn này cao hơn mười trượng vách núi, kia rơi xuống đi xuống da da tôm chỉ sợ kết cục sẽ không tốt lắm.
Bất quá này lại như thế nào đâu?
Dám ở trước mặt hắn tao bao da da tôm... Không nấu ăn sẽ không sai lầm rồi.
Bộ Phương hít sâu một hơi, về sau nhanh chóng bay nhanh mà ra.
Đến vách núi bên cạnh, một cước dẫm nát này thượng.
Xoát một tiếng, Bộ Phương thân hình chính là thoát ra.
Thon dài mà gầy yếu thân hình ở không trung đánh cái chuyển, về sau lập tức hướng tới mặt dưới rơi xuống mà đi.
Như là hóa thành một đạo lưu quang.
Tước vũ bào ở bay phất phới.
Buộc chặt sợi tóc nhung thằng cũng là đứt đoạn, đầu đầy sợi tóc ở phong xuy phất hạ bốn phía.
Oanh! !
Một tiếng nổ.
Bộ Phương thân hình rơi xuống đất, mặt đều là bị thật lớn lực đạo cấp thải ra một cái lõm xuống.
Kia hoàng kim da da tôm biến thành trẻ tuổi nhân còn lại là ho khan theo thượng đứng lên, có chút xấu hổ nhìn Bộ Phương liếc mắt một cái.
Về sau lại lần nữa khôi phục cái loại này cao ngạo lạnh lùng.
"Nhân loại, tại hạ chính là vô tận hải hoàng kim tôm tộc tam thái tử, ngao bạch, hôm nay chuyện... Ngươi không chuẩn truyền ra đi, nếu không của ngươi kết cục chắc chắn thập phần thê thảm!"
Tóc vàng nam tử con ngươi nhất ngưng, lạnh như băng nhìn thẳng Bộ Phương.
"Từng có nhất chích hoàng kim da da tôm thường xuyên bị ta ném tới trong nồi, không biết tiểu gia hỏa kia theo các ngươi cái gì quan hệ?"
Bộ Phương nhìn thanh niên liếc mắt một cái, khóe miệng nhất xả, nói một câu.
Đối với người sau uy hiếp, Bộ Phương tự nhiên là không nhìn.
Kia thanh niên sửng sốt, về sau nhất thời giận dữ.
Người này cục làm cho dám đưa hắn hoàng kim tôm tộc nhân nhưng trong nồi? Lá gan tặc phì a!
Bộ Phương nói một câu, đó là không hề để ý tới thanh niên, ánh mắt nhìn về phía xa xa kia đã muốn dần dần biểu hiện ra hình dáng Thanh Đồng cung điện, ánh mắt nhất thời ngưng trọng đứng lên.
Nhưng mà, ngay tại Bộ Phương mại mở vài bước thời điểm.
Thiên khung phía trên bỗng nhiên hô lạp truyền ra một tiếng bạo vang.
Oanh một tiếng nổ.
Khủng bố khí lãng bốn phía mở ra!
Ngay sau đó... Một đầu thật lớn ma bò cạp đó là xuất hiện, màu đỏ tươi đôi mắt nhất thời lóe ra dựng lên.
Thứ tám trăm bảy mươi chương tiểu u tiểu da đến thanh phong
Thanh Phong Đế Quốc.
Một trận cuồn cuộn mây đen bao phủ mà đến, theo xa xa ngay lập tức tới.
Ngập trời minh khí che đậy thiên nhật.
Tường thành phía trên, thủ vệ đế đô thủ vệ nhóm đều là cả người căng thẳng, run run vô cùng nhìn kia không ngừng bao phủ mà đến vẻ lo lắng, bọn họ trong mắt hiện ra hoảng sợ sắc.
Bởi vì này một màn, làm cho hắn nhớ tới quen thuộc hình ảnh.
Lúc trước này tà ma xâm nhập, cũng là như vậy diệt thế bàn cảnh tượng, thậm chí lúc trước còn không có giờ khắc này như vậy đáng sợ.
Thiên khung phía trên mây đen như là ác ma răng nanh dường như không ngừng bốc lên, mang theo làm cho người ta hít thở không thông khủng bố hơi thở thổi quét mà đến.
Kia đế đô ngoại rộng lớn bình nguyên thượng, còn lại là xuất hiện nhất chích nhân sổ không tính rất nhiều, nhưng là làm cho người ta cảm thấy vô cùng khủng bố tà ma quân đội.
Có thủ vệ vang lên sảng khoái sơ ác mộng bàn hình ảnh, hai chân đều cũng có chút như nhũn ra.
Cửa thành dát chi tiếng vang, chậm rãi bị nâng lên, cuối cùng mạnh khép kín, đế đô hoàn toàn phong thành.
Đối mặt này chích tà ma quân đội, tất cả mọi người là cảm thấy một trận vô lực.
Tiếu Mông vẻ mặt nghiêm túc bước trên tường thành, hắn thương thế còn chưa hảo, nhưng là làm đế đô thủ hộ thần, tại đây loại nguy nan thời khắc hắn phải đứng ra.
Trên thực tế, hắn cũng là cảm thấy có chút tuyệt vọng, này đó tà ma xuất hiện, làm cho hắn hiểu được cái gì tên là đáng sợ.
Nếu không phải Bộ lão bản đột nhiên trở về, Thanh Phong Đế Quốc đã sớm hủy hoại chỉ trong chốc lát .
Nhưng là...
Nay tà ma lại lần nữa xâm nhập, nhưng là Bộ lão bản cũng là không biết đi đâu nhi.
Bọn họ nên như thế nào ngăn cản này đó tà ma?
Hoặc là nói... Bọn họ nên lấy cái gì đến ngăn cản này đó tà ma?
Phương phương tiểu điếm.
Hư không rồi đột nhiên bị xé rách mở ra.
Ngay sau đó, một con thuyền tối đen lạnh như băng U Minh thuyền chậm rãi từ giữa chạy mà ra.
Oanh một tiếng, tối đen lạnh như băng U Minh thuyền dừng ở phương phương tiểu điếm phía trước.
Đang ở xếp hàng rất nhiều người đều là bị này rồi đột nhiên xuất hiện một con thuyền thuyền cấp dọa đến.
Nhà hàng trung.
Âu Dương Tiểu Nghệ tò mò chui đi ra, vừa lúc là thấy được này chiến thuyền thuyền, trên mặt hơi hơi có chút kinh dị.
Nhưng là làm nàng xem đến kia theo truyền trung chui ra hoàng kim da da tôm thời điểm, ánh mắt nhất thời lượng lên.
"Là tiểu da! Là Bộ lão bản tiểu da!"
Âu Dương Tiểu Nghệ kinh hỉ kêu lên.
Kia tiểu da tựa hồ cũng là phát hiện Âu Dương Tiểu Nghệ, xoát một tiếng đó là thoát ra, ở Âu Dương Tiểu Nghệ chung quanh nhiễu vòng.
Nhà hàng trung rất nhiều người đều là sợ hãi than không thôi.
Nhất chích màu vàng da da tôm, quả thực trước đây chưa từng gặp.
Tiếu Tiểu Long cũng là theo phòng bếp trung chui đi ra, trên mặt toát ra sắc mặt vui mừng.
Tiểu da từng ở phương phương tiểu điếm ngốc quá, cho nên bọn họ đối tiểu da nhưng thật ra không xa lạ.
Dù sao nhất chích màu vàng da da tôm, kia nhưng là thực làm cho người ta ấn tượng khắc sâu .
Tiểu da dừng ở Âu Dương Tiểu Nghệ đầu phía trên, xèo xèo kêu to một tiếng, Âu Dương Tiểu Nghệ lòng tràn đầy Hoan Hỉ.
"Ngươi là tìm đến Bộ lão bản sao?" Âu Dương Tiểu Nghệ cười hỏi.
"Đáng tiếc Bộ lão bản không ở nhà hàng trúng... Hắn giống như đi Thiên Cơ tông ."
Âu Dương Tiểu Nghệ tự hỏi tự đáp.
Tiểu da thẳng đồng mắt kép giọt lựu lựu chuyển giật mình.
Bỗng nhiên.
Ánh mắt mọi người đều là xem thẳng.
Bởi vì theo kia tối đen cổ thuyền trung, cư nhiên là có một đạo mạn diệu thân ảnh chậm rãi cất bước mà ra.
Kia hỏa bạo dáng người, kia tuyệt sắc dung nhan, đặc biệt kia thẳng tắp trắng nõn cơ hồ muốn đoạt nhân hồn phách đùi đẹp... Làm cho tất cả mọi người là xem si ngốc.
Người này nhi giống nhau là từ họa bên trong đi ra dường như.
Mỹ đặc biệt kỳ cục.
Âu Dương Tiểu Nghệ đỉnh đầu da da tôm, xem hơi hơi ngẩn ngơ.
Ở tiểu u dung nhan trước mặt, này tiểu nha đầu đều là hơi hơi có chút tự ti, thật sự là nữ nhân này quá mức đối với trong trẻo nhưng lạnh lùng.
Nghê Nhan cũng rất đẹp, không kém gì tiểu u, nhưng là ở Nghê Nhan trước mặt Âu Dương Tiểu Nghệ liền không có tự ti cảm giác.
Nàng tin tưởng chính mình lớn lên sau cũng sẽ như Nghê Nhan tỷ giống nhau mỹ .
Tiểu u thu hồi U Minh thuyền, thản nhiên nhìn thoáng qua ghé vào Âu Dương Tiểu Nghệ đầu thượng tiểu da, tú thủ nâng lên, nhẹ nhàng nhất câu.
Tiểu da nhất thời hóa thành một đạo lưu quang, ghé vào tiểu u trên vai.
"Bộ Phương đâu?"
Tiểu u thản nhiên nói.
"Bước... Bộ lão bản... Đi ra cửa ." Âu Dương Tiểu Nghệ lắp bắp nói.
Mại mở bước chân, tiểu u lay động dáng người đó là tiến nhập nhà hàng nội.
Quen thuộc trang sức, quen thuộc bầu không khí, làm cho tiểu u trong ánh mắt hiện lên một chút tò mò sắc.
Bộ Phương tên kia nhà hàng, đều là một cái phong cách sao?
"Bộ Phương không ở sao? Kia xem ra tiếp tục đi trước ."
Tiểu u nói.
"Ngươi... Ngươi tìm Bộ lão bản muốn làm cái gì?" Âu Dương Tiểu Nghệ cố lấy dũng khí hỏi.
Tiểu u sửng sốt, đầu nhất oai, đầu đầy hắc dài thẳng sợi tóc thùy lạc.
"Nga, không phải ta muốn tìm, là tiểu gia hỏa này... Muốn tìm."
Tiểu u sờ sờ tiểu da đầu, mặt không chút thay đổi nói.
Oanh! !
Nhưng mà, mọi người ở đây si ngốc đối với tiểu u tuyệt mỹ dung nhan thời điểm.
Thanh phong đế đô cửa thành phương hướng rồi đột nhiên vang lên kịch liệt bạo vang.
Này bạo vang, làm cho mỗi người đều là tâm thần run lên, đầu trung dâng lên không tốt nhớ lại.
Lúc trước tà ma xâm nhập... Tựa hồ cũng là cái dạng này !
Chẳng lẽ tà ma lại một lần xâm nhập ? !
Mọi người tất cả đều đổ hấp một ngụm khí lạnh, về sau hốt hoảng chạy trốn, nhà hàng trung nhân nhất thời biến mất không còn.
Chỉ còn lại có tiểu u còn đứng lập .
Âu Dương Tiểu Nghệ sắc mặt trắng bệch, tâm thần tuyệt vọng.
"Tà ma lại xâm nhập ? Lúc này đây... Không có Bộ lão bản, nguy cơ nên như thế nào vượt qua?"
...
Oanh!
Yên trần cuồn cuộn, yên trần bên trong, lưỡng đạo màu đỏ tươi quang mang hiện lên.
Bộ Phương cùng tóc vàng thanh niên ngao bạch đều là hơi hơi ngẩn ngơ.
Ngay sau đó, một đạo thật lớn hạt kiềm đó là đối với ngao bạch đầu tạp lại đây.
Khủng bố uy áp dẫn động này phương thiên địa linh khí, ầm ầm dao động.
Ngao xem thường mâu nhất ngưng, ngay sau đó, thân hình hóa thành nhất đạo kim quang biến mất ở tại tại chỗ, lại một lần nữa xuất hiện, đã muốn là ở xa xa.
"Cái gì ngoạn ý? !"
Ngao bạch lạnh lùng nói.
Đối phương từ trên trời giáng xuống, khẳng định cũng là tới tìm tìm cơ duyên , nhưng là một lời không hợp chính là đối với hắn phát ra công kích.
Bệnh thần kinh a!
Ngao bạch trên người hơi thở cũng là bắt đầu khởi động lên, màu vàng quang hoa ánh sáng ngọc nở rộ.
Một tiếng bạo vang.
Hư không nhất thời run lên.
Ngao bạch thân hình nhanh chóng phụt ra mà ra, trực tiếp xé rách không khí, phát ra xuyến xuyến âm bạo.
Mạnh cùng kia theo yên trần trung đi ra khổng lồ ma bò cạp va chạm ở tại cùng nhau!
Khủng bố khí lãng bốn phía mở ra, mặt cát bay đá chạy.
Bộ Phương ánh mắt nhất ngưng, mặc cho sóng gió xuy phất ở hắn trên người.
Nhất đạo kim quang cùng ma bò cạp đại chiến ở tại cùng nhau, nhất giả là đại hư, nhất giả là vô cùng.
Hai người thế lực ngang nhau, nháy mắt đó là đánh khó phân thắng bại.
Kim quang tán đi.
Ngao bạch dừng ở thượng.
Mặt đều là quy liệt mở ra, chấn động không thôi.
Hắn ngẩng đầu, ánh mắt co rụt lại, ngay sau đó, hai trên tay xuất hiện hai thanh màu vàng trường đao.
Đao khí ở tung hoành...
Bộ Phương nhìn hai người chiến đấu, kéo kéo miệng.
Xoay người, hướng tới xa xa Thanh Đồng cung điện đó là đi đến.
Dừng ở này trong sơn cốc, trong không khí tràn ngập mà ra Thái Phẩm mùi càng ngày càng đậm, nồng đậm đến làm cho hắn đều cũng có chút động dung.
Hắn có thể cảm giác được, hắn tựa hồ lập tức có thể đủ nhìn thấy này nói thần bí đồ ăn .
Không để ý đến phía sau đại chiến, Bộ Phương hướng rừng rậm ở chỗ sâu trong đi đến.
Chỉ chốc lát sau, bắt đầu từ khỏa khỏa thương thiên đại thụ quay chung quanh dựng lên rừng rậm trung đi ra.
Trước mắt một mảnh trống trải, một cái thật lớn thủy đàm còn lại là hiện lên ở tại Bộ Phương trước mặt.
Tại kia thủy đàm chính giữa, còn lại là có hai chiến thuyền tối đen phong cách cổ xưa cổ thuyền, cổ thuyền lôi kéo một tòa Thanh Đồng cung điện đình trệ ở thủy đàm chính giữa.
Đây là Bộ Phương lúc trước xuyên thấu qua ngọc bài chỗ đã thấy một màn.
Kia hai chiến thuyền tối đen cổ thuyền.
Kia phong cách cổ xưa Thanh Đồng cung điện...
Hết thảy đều là như vậy quen thuộc.
Này rõ ràng là xuất hiện tại địa ngục hoàng tuyền giữa sông cung điện cùng thuyền, vì sao sẽ xuất hiện ở Tiềm Long Đại Lục?
Hơn nữa là xuất hiện ở Tiềm Long Đại Lục linh khí cực độ loãng Nam Cương.
Này phương thế giới là tọa lạc tại Nam Cương để dưới, người này linh khí độ dày so với Nam Cương cao rất nhiều, cũng là là kỳ lạ.
Bộ Phương đứng ở hồ trên bờ, nhìn mênh mông vô bờ, rộng lớn mạnh mẽ đại hồ hít sâu một hơi.
Hồ nước hiện ra huyết sắc, nhưng là nhưng không có huyết tinh hơi thở, cùng hoàng tuyền hà đổ là có chút tương tự.
Xa xa, ma bò cạp cùng ngao bạch chiến đấu cũng là chấm dứt.
Hai người chưa từng phân ra thắng bại, khả là vì cơ duyên đều là dừng tay mà đến.
"Như thế nào còn có thể có một người loại? !"
Thật lớn ma bò cạp mở miệng , thanh âm nổ vang vang vọng vô cùng.
Bộ Phương nhìn này ma bò cạp liếc mắt một cái, đó là không có hứng thú, phía trước bị hắn nhất oa tạp lạn song kiềm hạt hà cường một ít, nhưng là cũng liền như vậy.
Ma bò cạp thịt Bộ Phương đã muốn nếm qua , cho nên đối với ma bò cạp đã muốn rốt cuộc đề không dậy nổi chút hứng thú.
"Người này loại thực lực như vậy nhược, ngươi rốt cuộc ở sợ cái gì?" Ngao bạch cười lạnh, không chút nào che dấu hắn trong giọng nói hèn mọn.
Một cái bất quá là thần hồn nhất thê chi cảnh nhân loại, một cái đại hư cấp bậc ma bò cạp cư nhiên còn có thể để ý?
"Bản tôn sợ? Bản tôn nhất cái kìm có thể giáp tử ngươi này thối tôm!"
Ma bò cạp quát lớn nói.
Bất quá chính như ngao bạch theo như lời , Bộ Phương thực lực thật sự là quá yếu, ma bò cạp cũng rất nhanh đó là không nhìn Bộ Phương.
Nan bất thành, bọn họ một vị đại hư, một vị vô cùng, tranh đoạt cơ duyên còn có thể tranh đoạt bất quá một cái con kiến?
Ngao bạch đi tới ven hồ, nhìn ba quang lân lân huyết sắc hồ nước, sắc mặt biến thập phần ngưng trọng.
"Này thủy không có độc hay không ăn mòn tính, nhưng là trong nước cũng là ẩn chứa cực độ đáng sợ nguy hiểm hơi thở... Này đáy hồ lý có khủng bố tồn tại!"
Ngao nói vô ích nói.
Ma bò cạp tộc cường giả cũng là lãnh nở nụ cười.
Đối với này thối tôm lời nói chút không thèm để ý.
Bộ Phương không để ý đến hai người, hắn lập tức mà đi, hướng tới xa xa một cái tiểu bến tàu đi đến.
Tại kia bến tàu thượng, đình nhất diệp thuyền con.
Thực hiển nhiên, này nhất diệp thuyền con đó là làm cho bọn họ độ hồ .
"Quả nhiên là con kiến bình thường nhân loại, độ hồ không cần vừa vỡ thuyền..."
Ma bò cạp tộc cường giả lạnh lùng cười.
Hắn hóa thành nhân thân, là tục tằng đại hán, trên người văn hạt tử hình xăm, có vẻ có vài phần dữ tợn.
Tuy rằng này phương thiên địa cấm không, nhưng là yếu quá hồ, kia còn không đơn giản...
Từng bước bước ra, ma bò cạp tộc đại hư cường giả đó là tính lấy tự thân tu vi, đạp thủy mà đi, mạnh mẽ độ hồ.
Nhưng là...
Bùm!
Ngao bạch đôi mắt co rụt lại, đó là phát hiện, kia ma bò cạp tộc cường giả thải trên mặt hồ trên thân hình còn chưa từng ổn định, đó là lọt vào hồ nước trung.
Chính là trong nháy mắt, hồ nước trung nháy mắt nhiều ra rậm rạp tối đen bóng dáng, này đó bóng dáng nhanh chóng hướng tới ma bò cạp tộc cường giả rơi xuống nước vị trí bơi tới.
Rầm lạp! !
Ma bò cạp tộc cường giả vội vàng hóa thành chân thân, hạt kiềm vỗ vào hồ trên bờ, toàn bộ thân hình từ giữa tung bay dựng lên, huyết sắc hồ nước rầm lạp chảy xuôi.
"Này đại hồ không chỉ có cấm không còn... Giam cầm tu vi? !"
Ma bò cạp tộc cường giả nghĩ mà sợ không thôi.
Vừa rồi vừa vào hồ nước, hắn đó là cảm thấy một cỗ đáng sợ nguy cơ tập trung hắn, bốn phương tám hướng đều cũng có sát ý du đãng mà đến.
Dọa hắn cảm giác hóa ra chân thân, mượn dùng chân thân khổng lồ, xuất thủy.
Khó trách này hồ hội cho bọn hắn lưu cái tiểu bến tàu, bến tàu thượng còn có một con thuyền thuyền.
Ngao bạch nhìn đến ma bò cạp tộc kết cục, không nói hai lời, thí điên thí điên đó là hướng tới xa xa Bộ Phương tiểu thuyền chạy tới.
Một cái bay vọt, ngao bạch đó là dừng ở tiểu thuyền phía trên.
Bộ Phương giờ phút này đã muốn ngồi xếp bằng ở tiểu thuyền đầu thuyền phía trước, lặng im không nói.
Ma bò cạp cường giả cũng là hóa thành nhân thân, nhanh chóng chạy tới tiểu thuyền phía trên.
Ba người nhập thuyền.
Kia trì trệ không tiến tiểu thuyền bỗng nhiên mà bắt đầu chậm rãi phiêu đãng đứng lên, hướng tới kia xa xa chạy mà đi.
Ở tiểu thuyền phía trên, ma bò cạp tộc cường giả cùng ngao mặt trắng sắc đều là hơi hơi có chút trắng bệch.
Bởi vì bọn họ chân khí bị tập trung trụ không thể dùng, chỉ còn lại có thân thể lực lượng.
Này huyết sắc đại hồ... Thật đúng là có vài phần quỷ dị a.
Tiểu thuyền chậm rãi đãng a đãng, tốc độ bất khoái, nhưng là lại chậm rãi hướng tới xa xa hai chiến thuyền thật lớn màu đen cổ thuyền mà đi.
Mà trong hồ này bóng đen cũng là rất nhanh theo hồ nước trung toát ra đầu.
Cũng là dọa ngao bạch cùng ma bò cạp vẻ mặt trắng bệch.
Thứ tám trăm bảy mươi nhất chương huyết tôm hùm, tiểu tôm hùm? !
Tử tôn thân hình vắt ngang quá Trường Không, tốc độ cực nhanh, giống nhau là hóa thành một đạo lưu tinh.
Hắn ở vạn dặm trời cao phía trên, một thân tử bào bay phất phới.
Nam Cương, là một mảnh hoang vu mang, là Tiềm Long Đại Lục bên cạnh địa khu, ở chỗ này, linh khí loãng, vũ lực thấp.
Đối với tử tôn mà nói, người này mọi người là ngu xuẩn , nhưng là loại này ngu xuẩn bọn họ không có cách nào thoát khỏi, trừ phi có một ngày, bọn họ đi ra Nam Cương, gặp được càng thêm rộng lớn thiên địa, mới là có thể có cơ hội thoát khỏi bọn họ ngu xuẩn.
Hắn biết, Thiên Cơ thánh nữ liền là đến từ này lạc hậu hẻo lánh Nam Cương nơi, nhưng là tử tôn cho rằng, Thiên Cơ thánh nữ có cơ hội đi ra này lạc hậu địa phương, được đến Thiên Cơ thánh địa bồi dưỡng, đây là của nàng cơ duyên.
Nàng như thế nào khả năng cuối cùng còn chạy về Thiên Cơ thánh địa nơi này đến.
Đây là ở tự hủy tương lai.
Hắn ở trời cao trung phi hành, lấy hắn thị lực tự nhiên là có thể nhìn đến dưới đại địa thượng bốc lên chiến hỏa.
Nồng đậm minh hoá khí làm tầng mây, che đậy hết thảy.
Một đầu đầu cuồng bạo ma bò cạp ở đại địa thượng tàn sát bừa bãi, giết hại này Nam Cương nơi ngu xuẩn nhân loại.
Tử tôn cảm thán một phen, có chút bi thiên mẫn nhân.
Bọn họ tiềm long thiên quan tồn tại ý nghĩa là cái gì? Vì thủ hộ này phương thiên địa không bị này đó đến từ khư ngục ác ma sở xâm nhập cùng hãm hại.
Nhưng là tử tôn rất rõ ràng, thiên quan kiếp ngăn đón không được này đó khư ngục tà ma bao lâu .
Này đó tà ma chung quy là hội muốn xâm lấn này phương thiên địa.
Rốt cuộc thời điểm thảm trạng hội tỷ như nay... Càng thêm đáng sợ.
Hắn hiện tại có thể làm , chính là bảo vệ tốt chính mình người nhà, làm cho chính mình tu vi nâng cao một bước, có thể trong tương lai có nhỏ nhoi, kéo dài hơi tàn.
"Cho nên... Tinh La Thiên bàn, phải yếu hủy diệt!"
Tử tôn ánh mắt nhất ngưng, lộ ra một chút hung ác sắc, thân hình ở trong hư không vắt ngang mà qua.
Hướng tới huyễn hư linh trạch bay nhanh mà đi.
Lấy tử tôn tu vi, theo Thanh Phong Đế Quốc đến huyễn hư linh trạch hoa hắn không được bao nhiêu thời gian.
Chỉ chốc lát sau, ở hắn tầm mắt bên trong, đó là có thể nhìn đến đầy đất đầm nước, so với Thanh Phong Đế Quốc, ma bò cạp tộc tựa hồ còn chưa từng hoàn toàn đánh vào.
Cho nên chiến hỏa cũng không có trong tưởng tượng kéo.
Rầm lạp!
Xa xa, bàng bạc thủy khí mặt tiền cửa hiệu mà đến.
Huyễn hư linh trạch tới gần vô tận hải, sóng biển bốc lên thấp hàm mùi làm cho tử tôn không khỏi nhíu mày.
Xà nhân đại thành đến.
So với thanh phong đế đô hoàng cung, xà nhân đại thành hơi hiển đơn sơ, nhưng là phòng ngự cũng là càng thêm kiên cố.
Đến người này, tử tôn đôi mắt trung nhất thời có nồng đậm ánh sao phụt ra mà ra.
Là người này... Đúng vậy!
Hắn ngẩng đầu, lòng bàn tay trung xé rách khai một đạo cái khe, một cái cô lỗ chuyển động đôi mắt lộ ra ánh sao.
"Cảm ứng được , tinh La Thiên bàn hơi thở ngay tại này dưới đại thành bên trong!" Kia tròng mắt lộ ra vẻ hưng phấn, khàn khàn thanh âm vang vọng.
"Ngay tại này dưới đại thành bên trong sao?" Tử tôn nhìn dưới xà nhân đại thành, thản nhiên nói.
Ngay sau đó, hắn thân hình đó là tính hướng tới dưới xà nhân đại thành mà đi.
Nhưng là, đột nhiên.
Tử tôn ngẩng đầu lên, hắn nhìn về phía xa xa, chỗ, có một cỗ kỳ lạ dao động phóng lên cao.
Tử tôn lòng bàn tay trung kia tròng mắt nhất thời trừng.
"Này hơi thở? ! Này... Này... Mau! Đi chỗ đó dao động bùng nổ phương hướng! Nhanh đi!"
Ma nhãn lo lắng thét lên.
Tử tôn cả người đều là ngây dại, đối với này ma nhãn mà nói, còn có cái gì so với hủy diệt tinh La Thiên bàn càng thêm chuyện trọng yếu?
Bất quá ma nhãn nếu làm cho hắn đi kia phương hướng, kia hắn phải đi đi...
Từng bước bay lên không, thân hình nhất thời phụt ra mà ra.
...
Huyết sắc hồ nước, bình tĩnh vô cùng, nước gợn nhộn nhạo.
Bộ Phương ngồi xếp bằng ở đầu thuyền, tâm trầm hạ, hô hấp vững vàng.
Hoàng kim da da tôm biến thành ngao bạch cùng ma bò cạp đại hán còn lại là ngồi ở tiểu thuyền bên kia.
Bọn họ hai người đôi mắt trung có chút hoảng sợ, nhìn kia hồ nước bốn phía không ngừng mạo đằng khởi bọt khí, đều là không khỏi đổ hút một ngụm khí lạnh.
Này hồ nước rất thần bí .
Huyết sắc thủy, cấm không còn giam cầm tu vi...
Bọn họ giờ phút này trong cơ thể năng lượng một chút ít đều là không thể sử dụng, trừ bỏ thân thể lực lượng.
Này đối với thói quen sử dụng năng lượng bọn họ mà nói, quả thực là rất tra tấn.
Tiểu thuyền tốc độ bất khoái, chậm chậm rì rì sự trượt , hướng tới kia xa xa nhìn qua phong cách cổ xưa vô cùng hai chiến thuyền thuyền lớn thổi đi.
Cô lỗ lỗ.
Tiểu thuyền chung quanh mặt hồ mạo đằng nổi lên bọt khí, ngay sau đó, từng đạo bóng đen nhanh chóng hội tụ mà đến.
Ngao bạch cùng ma bò cạp đại hán đổ hút một ngụm khí lạnh.
Bọn họ đều cũng có chút kinh cụ nhìn này hội tụ mà đến bóng đen sinh vật.
Này sinh vật mang cho bọn hắn một loại cực độ nguy hiểm cảm giác, nếu là rơi vào rồi trong hồ, nhất định sẽ bị này đó sinh vật cấp giết chóc sạch sẽ!
Rầm!
Huyết sắc hồ nước bắn toé mở ra.
Một đầu dữ tợn linh thú từ giữa toát ra.
Ngao bạch thể xác và tinh thần đều là run lên, quả nhiên... Là cái loại này hung tàn linh thú!
Huyết tôm hùm!
Này nhất chích chích huyết tôm hùm cái đầu không lớn, không sai biệt lắm liền ba cái bàn tay lớn nhỏ, nhưng là mỗi một chích huyết tôm hùm cái kìm cũng là đều là hẹp dài mà phong duệ, hơn nữa bọn họ một tầng tầng răng nhọn mở ra, làm cho lòng người lạnh ngắt.
Huyết tôm hùm loại này cơ hồ muốn tiêu diệt tuyệt sinh linh như thế nào sẽ xuất hiện tại đây cái lạc hậu hẻo lánh Nam Cương nơi?
Ngao bạch trong lòng bối rối vô cùng.
May mắn hắn vừa rồi không có rơi vào trong nước, một khi vào nước, bị này đó huyết tôm hùm cấp vây quanh trụ, kia bất tử đều lột da a!
Huyết tôm hùm là quần cư sinh linh, bọn họ hội đem xâm nhập bọn họ lãnh địa sinh linh đều xé rách mảnh nhỏ một ngụm một ngụm ăn luôn.
Ở vô tận trong biển có một cách nói, huyết tôm hùm nơi đi qua, sinh linh tị lui.
Nhưng là...
Năm đó vô tận tôm biển tổ hẳn là đã muốn đem loại này loại huyết tôm hùm diệt sát sạch sẽ, hoàn toàn diệt tộc mới đúng a!
Nay này Nam Cương nơi thủy đàm trung cư nhiên sinh tồn nhiều như vậy huyết tôm hùm.
Ngao mặt trắng sắc đều là trở nên trắng bệch.
"Ngươi này thối tôm, ngươi là tôm, bọn họ cũng là tôm, đều là thân thích, ngươi sẽ không có thể khuyên nhất khuyên bọn họ? !"
Ma bò cạp hán tử giờ phút này cũng là kinh hãi đảm chiến miệng đều là đang run đẩu.
Ma bò cạp hán tử tuy rằng không nhận biết này đó huyết tôm hùm, nhưng là hắn có thể cảm nhận được nguy cơ, ở vào nước trong nháy mắt, đó là này đó huyết tôm hùm cho hắn mang đến nguy cơ cảm!
Cái loại này hẳn phải chết nguy cơ cảm làm cho hắn nhịn không được ở nháy mắt hóa ra chân thân lao ra hồ nước.
"Ma da! Ngươi là trư sao? ! Lão tử là hoàng kim da da tôm không phải huyết tôm hùm! Nếu khuyên hữu dụng, huyết tôm hùm cái kìm còn lấy tới làm gì? Hơn nữa, ngươi không phải cũng có cái kìm sao, ngươi đặc sao như thế nào không đi khuyên nhất khuyên? !"
Ngao xem thường tình trừng, đối với ma bò cạp đại hán đó là quát lớn ra tiếng.
Ma bò cạp vẻ mặt mộng bức, có cái kìm chính là thân thích sao?
Này thối tôm làm sao đến kỳ ba ăn khớp?
Nhất diệp thuyền con phía trên, Bộ Phương ở cảm giác đến này đó huyết tôm hùm nháy mắt, nhắm chặt tu chỉnh tâm thần đó là run lên, hắn mạnh mở mắt, nhìn kia đưa bọn họ tiểu thuyền hoàn toàn vây quanh lên huyết tôm hùm, không khỏi lộ ra ngoài ý muốn cùng... Vẻ hưng phấn.
"Hảo đại chích ... Tiểu tôm hùm? !"
Bộ Phương ngẩn ngơ, không nghĩ này thủy đàm trung mạo đằng đi ra nhất chích chích sinh linh cư nhiên là tiểu tôm hùm.
Nghĩ đến tiểu tôm hùm, Bộ Phương đôi mắt càng thêm địa tinh lượng, mồm miệng sinh tân, giật giật yết hầu.
Hương lạt tiểu tôm hùm, du muộn tiểu tôm hùm, Thập Tam hương tiểu tôm hùm... Ngẫm lại liền hăng hái.
Vốn Bộ Phương nghĩ đến về sau đều không có cơ hội ăn đến loại này mỹ thực , nhưng là ai biết, tại đây thủy đàm trung cư nhiên sẽ có nhiều như vậy mỹ vị nguyên liệu nấu ăn, tiểu tôm hùm.
Bất quá này đó tiểu tôm hùm cái đầu hơi chút hiển có chút thật lớn.
Nhưng là này cũng không gây trở ngại Bộ Phương đối này đó tiểu tôm hùm thèm nhỏ dãi.
Ngao bạch cùng ma bò cạp cũng là thấy được Bộ Phương trên mặt toát ra biểu tình, cái loại này biểu tình làm cho bọn họ càng thêm sợ hãi.
Người này loại đã muốn bị dọa choáng váng sao? Này đều lộ ra cái gì biểu tình a!
Thèm nhỏ dãi chảy nước miếng là có ý tứ gì? !
Hắn chẳng lẽ không biết nói, bọn họ ba người rất nhanh sẽ bị chết tại đây chút huyết tôm hùm trong tay sao?
Nhiều như vậy huyết tôm hùm, liền nhất diệp thuyền con, như thế nào có thể ngăn cản trụ?
Nhất chích chích huyết tôm hùm phác đi lên, bọn họ này thuyền, phải phiên.
Đến lúc đó, đừng nói người... Cho dù là thuyền cũng phải bị cắn sạch sẽ.
Này hồ... Tặc đặc sao quỷ dị.
Cấm không cho dù , còn cấm tu vi là có ý tứ gì?
Cấm tu vi còn chưa tính, cấm tu vi quá hồ vì sao còn làm ra nhiều như vậy huyết tôm hùm?
Không có tu vi bọn họ gặp được nhất chích chích leng keng kìm lớn tử huyết tôm hùm...
Này không phải là ngàn dặm đưa ăn sao?
"Nhân loại, đừng cười , thẩm hoảng... Hiện tại là chúng ta phải đổi này huyết tôm hùm cái ăn, không phải huyết tôm hùm cũng bị chúng ta ăn! Ngươi hiện tại nên lộ ra sợ hãi biểu tình."
Ngao bạch tận tình khuyên bảo đến, đứa nhỏ này khả năng thật là có chút ngốc.
Bộ Phương thản nhiên nhìn ngao bạch liếc mắt một cái, hắn bây giờ còn suy nghĩ nên như thế nào đem này đó huyết tôm hùm cấp lao đi đâu.
Tiểu thuyền tiếp tục trượt, này đó toát ra thủy diện huyết tôm hùm lại đều là không hề động, chính là người người đều dùng giọt lựu lựu thẳng đồng mắt kép nhìn chằm chằm tiểu thuyền cùng tiểu thuyền thượng tam khối thịt béo.
Bộ Phương ngồi ở tiểu thuyền thượng, cau mày.
Bỗng nhiên, hắn mày buông ra, khóe miệng hơi hơi nhất xả, lộ ra một chút độ cong.
Ngay sau đó, hắn theo hệ thống không gian trong túi đưa hắn trân quý cần câu cấp đem ra.
Ngư tuyến thượng có ngư câu, Bộ Phương ở này thượng sáp một khối máu tươi đầm đìa linh thú thịt sau, đó là mạnh vung, khiến cho kia ngư câu đánh rơi cách đó không xa.
Rầm lạp!
Chính là trong nháy mắt, hồ nước trung huyết tôm hùm đều động .
Tựa hồ là ngửi được mùi máu tươi, bọn người kia, đều truy đuổi kia ngư câu, bắt đầu cho nhau đỗi nguyên liệu nấu ăn khởi công.
Ngao bạch cùng ma bò cạp đại hán đều cũng có chút xem ngây người, bọn họ căn bản là thật không ngờ, cư nhiên còn có thể có loại này thao tác...
Đằng đằng!
Người này loại đặc sao muốn làm gì? !
Đây là lộng gì đâu? !
Điếu tôm a? !
Đây là ở muốn chết đi!
Hảo hảo đứng ở thuyền con thượng không thì tốt rồi, tựa hồ có này đó thuyền con ở, huyết tôm hùm không tiến công bọn họ.
Nhưng là, người này loại vì sao cố tình tìm đường chết điếu tôm đi?
Hắn thật đúng là nghĩ đến này đó huyết tôm hùm là hắn thực vật ?
Lấy bọn họ nay tu vi bị giam cầm dưới tình huống đến xem, vạn nhất người này loại điếu đi lên nhất chích tôm là thực lực cường hãn huyết tôm hùm, đến lúc đó bọn họ ba người đều hóa thành này huyết tôm hùm ... Kiềm hạ vong hồn!
Đối với ngao bạch cùng ma bò cạp đại hán kinh tủng, Bộ Phương cũng là không có chút phản ứng.
Hắn điếu hắn tôm, e ngại này hai người chuyện gì ? Dù sao hắn nấu nướng hoàn hương lạt tiểu tôm hùm, này hai vị này tuyệt đối không phân!
Ông...
Bỗng nhiên, câu cá tuyến rồi đột nhiên buộc chặt, này ý nghĩa có con mồi mắc câu.
Bộ Phương đôi mắt sáng ngời, ngay sau đó, mạnh dùng sức.
Rầm lạp!
Huyết sắc hồ nước văng khắp nơi mở ra.
Chung quanh huyết tôm hùm một trận rối loạn.
Nhất chích huyết tôm hùm rồi đột nhiên bị Bộ Phương từ giữa cấp nắm lên, ở không trung huy động rậm rạp chân, đã muốn kia hai cái kìm lớn tử.
Này tiểu tôm hùm... Tuyệt bích có thịt a!
Bộ Phương đôi mắt đều là yếu sáng lên !
Ngao bạch cùng ma bò cạp đại hán đều dọa sắp ôm đi lên...
Đặc sao ... Người này loại, quả thực phát rồ!
Tử đều phải tạo nên chôn cùng là đi?
Bị Bộ Phương điếu đi lên huyết tôm hùm đầu tiên là hơi hơi sửng sốt, ngay sau đó, thẳng đồng mắt kép mạnh phát ra ra hào quang.
Hai cái hẹp dài mà lại cực đại cái kìm leng keng mở ra, nở rộ phong duệ.
Ngại Vu Cấm kỵ, huyết tôm hùm không thể vào công thuyền con.
Nhưng là nếu thuyền con trung nhân tìm đường chết đưa bọn họ tạo nên thuyền con... Kia huyết tôm hùm là có thể không kiêng nể gì !
Này chích bị điếu lên huyết tôm hùm giương nanh múa vuốt, tản ra khủng bố sát khí!
Rất nhanh... Hắn là có thể đem thuyền con thượng ba người cấp tê thành mảnh nhỏ !
Huyết tôm hùm đang ở không trung, cái kìm mở ra, miệng cũng là mở ra, phát ra tê rống...
Ngao bạch mặt mũi trắng bệch, tưởng hắn vô tận trong biển hoàng kim tôm tộc tam thái tử, cư nhiên đặc sao bị nhất chích tôm cấp sợ hãi...
Tặc đặc sao đâu tôm!
Thứ tám trăm bảy mươi hai chương thần bí màu đen cổ thuyền
Thật lâu trước kia, huyết tôm hùm ở vô tận trong biển là phi thường khủng bố tồn tại, bọn họ nơi đi qua, liền như gió bạo thổi quét, một mảnh đống hỗn độn.
Bọn họ hung tàn, bọn họ tàn bạo, bọn họ phong duệ kìm lớn tử yếu bấm hết thảy.
Từng vô tận hải, thành quần kết đội huyết tôm hùm là vô số hải tộc ác mộng, bọn họ là tôm loại, nhưng là không khuất phục đối với hoàng kim tôm tộc quản lý, bọn họ thậm chí muốn phản loạn, muốn đẩy phiên tôm tổ thống trị.
Đương nhiên, cuối cùng kết quả là này toàn bộ chủng tộc đều là bị tôm tổ cấp mạt diệt.
Này coi như là bọn họ tự làm tự chịu.
Nhưng là ngao bạch như thế nào cũng tưởng tượng không đến, ở Nam Cương nơi để trong hố sâu, cư nhiên hội sinh tồn nhiều như vậy huyết tôm hùm.
Bọn họ tàn bạo bộ dáng, làm cho ngao bạch nhớ tới thật lâu trước kia khủng bố.
Rầm lạp!
Huyết sắc hồ nước bắn toé mở ra, nhất chích huy động song kiềm huyết tôm hùm theo hồ nước bên trong bị túm đi ra, thân hình ở không trung giọt lựu lựu đi động .
Ngao bạch cùng ma bò cạp cơ hồ đều phải ôm đi lên, bọn họ là bị dọa .
Bộ Phương kéo nhất chích huyết tôm hùm, chung quanh huyết tôm hùm ánh mắt đều sáng, đều nhìn chằm chằm Bộ Phương.
Trái lại Bộ Phương, nhưng thật ra thực bình tĩnh.
Hắn một tay lôi kéo kia cần câu, ngư tuyến banh khởi, kia huyết tôm hùm ở không trung huy động.
Ngay sau đó, Bộ Phương kia buộc chặt băng vải cánh tay trực tiếp đó là trảo ra.
Ở ngao bạch cùng ma bò cạp trợn mắt há hốc mồm bên trong, cầm ở kia bị điếu lên huyết tôm hùm.
Tại đây trong hồ lớn, bọn họ chân khí bị phong tỏa, không thể sử dụng chân khí tu vi, chỉ có thể dựa vào thân thể lực lượng.
Gần chính là thân thể lực lượng, như thế nào là này đó huyết tôm hùm đối thủ?
Nhưng là Bộ Phương ra tay, hoàn toàn đảo điên bọn họ ý tưởng.
Bộ Phương kia trói băng vải thủ trảo ra, một trận giáp xác va chạm tiếng động, huyết tôm hùm đó là bị hắn cấp bắt lấy, hai cái cái kìm nhóm có thể sau chiết.
Một cây sợi tơ trống rỗng xuất hiện, Bộ Phương một ngụm cắn một bên, ngay sau đó, sợi tơ buộc chặt.
Kia chích dữ tợn vô cùng, giương nanh múa vuốt huyết tôm hùm đó là bị buộc chặt kết rắn chắc thực, tạp dừng ở thuyền con phía trên.
"Thực rắn chắc... Khẳng định rất thịt."
Bộ Phương ngồi xổm xuống, lay một chút kia chích bị buộc chặt kết rắn chắc thực huyết tôm hùm, thản nhiên nói.
Kia huyết tôm hùm dại ra, thẳng đồng mắt kép giọt lựu lựu chuyển.
Ăn tiểu tôm hùm, nếu chỉ có nhất chích, kia như thế nào có thể sảng khoái đâu?
Cho nên Bộ Phương căn bản là chưa đủ.
Lại là bắt đầu chuẩn bị tiếp tục điếu tiểu tôm hùm.
Dù sao ở thuyền con thượng, vô sự cũng là vô sự, dựa theo thuyền con này lảo đảo tốc độ, cũng không biết khi nào thì tài năng đủ đến.
Cho nên Bộ Phương cũng là mừng rỡ điếu tôm.
Ào ào xôn xao!
Huyết sắc hồ nước trung, bọt nước bắn toé.
Nhất chích chích huyết tôm hùm theo hồ nước trung bị điếu đi ra, giọt lựu lựu chân ở không trung lay .
Bộ Phương thuần thục vô cùng đem huyết tôm hùm bắt lấy, phản thủ đó là một cây sợi tơ đem huyết tôm hùm cấp trói kết rắn chắc thực.
Nhất chích, hai, tam chích...
Thùng thùng đông...
Thuyền con ở hơi hơi chấn động.
Tôm tộc tam thái tử ngao bạch vẻ mặt dại ra.
Ma bò cạp đại hán cũng là mộng bức vô cùng.
Bọn họ hai người nhìn kia nhất chích chích bị Bộ Phương cấp buộc chặt kết rắn chắc thực huyết tôm hùm, đều là không biết nên nói cái gì đó, cả người đều cũng có chút chết lặng.
Này nhất định là giả huyết tôm hùm đi...
Ngao bạch khóe miệng ở run rẩy, hung tàn tàn bạo huyết tôm hùm như thế nào khả năng hội như vậy nhâm nhân xâm lược?
Ma bò cạp đại hán đôi mắt cũng là hơi hơi trừng.
Nhìn Bộ Phương kia mây bay nước chảy lưu loát sinh động bàn trảo tôm thủ pháp, hắn không khỏi nuốt một ngụm nước miếng.
Thuyền con du đãng tốc độ càng ngày càng chậm , chủ yếu là boong thuyền thượng chồng chất nhất đống lớn huyết tôm hùm.
Khiến cho thuyền con đi tới tốc độ chịu trở.
Này đó huyết tôm hùm bị buộc chặt kết rắn chắc thực, muốn giãy, nhưng là lại giãy không thể, chỉ có thể hộc phao phao.
Ngao bạch nhìn hưng trí đại thịnh, tựa hồ còn muốn tiếp tục điếu tôm Bộ Phương, làm mãn mở miệng: "Nhân loại a... Đừng điếu , đủ, đủ a! Tái điếu trong lời nói... Thuyền yếu trầm a."
Nếu thuyền trầm , kia bọn họ sẽ trầm đến trong nước, đến lúc đó... Phải chân chính đối mặt này hung tàn tàn bạo huyết tôm hùm .
"Này là đủ rồi?" Bộ Phương hơi hơi ngẩn ngơ.
Nhìn thoáng qua mãn thuyền huyết tôm hùm nhíu nhíu mày đầu.
Vung tay lên.
Nhất thời, này đó huyết tôm hùm đều là bị bắt đến hệ thống không gian túi nội.
Chỉnh chiến thuyền thuyền lại lần nữa bị rửa sạch không còn, di động tốc độ nhất thời nhanh hơn.
Mà Bộ Phương lại là xoay người, bắt đầu tiếp tục điếu tôm.
Ngao bạch cùng ma bò cạp im lặng.
Bọn họ trong lòng không khỏi làm cho này chút tôm cảm thấy bi ai...
Từng tung hoành vô tận hải huyết tôm hùm, nay cư nhiên bị không người nào tình điếu đi.
Lại là một thuyền huyết tôm hùm bị Bộ Phương thu vào hệ thống không gian trong túi sau.
Bộ Phương rốt cục thì đã xong điếu tôm hành vi.
Bởi vì thuyền con đã muốn tới gần kia màu đen cổ thuyền.
Tại đây cổ thuyền trong phạm vi, huyết tôm hùm số lượng cũng là thiếu rất nhiều.
Tựa hồ này cổ thuyền trung có cái gì đáng sợ ở ảnh hưởng này đó huyết tôm hùm.
Một tiếng trống vang lên.
Thuyền con va chạm ở tại cổ thuyền phía trên.
Ngao bạch cùng ma bò cạp sửng sốt, ngẩng đầu, nhìn này cao tới năm sáu thước thuyền lớn, vẻ mặt ngẩn người.
Xa xem cũng không biết là này thuyền có bao nhiêu đại, gần nhìn mới là phát hiện này màu đen cổ thuyền cư nhiên như vậy khổng lồ.
Rầm lạp!
Bỗng nhiên.
Một cái màu đen thang dây theo hắc thuyền phía trên hạ xuống.
Này thang dây chỉ dùng để một loại linh thảo biên chế mà thành, nhanh thực vô cùng.
Bộ Phương nhìn này thang dây, lại nhìn nhìn này thuyền lớn, chung quanh là một mảnh mở mang huyết sắc đại hồ, bọn họ trừ bỏ lên thuyền, không có lựa chọn nào khác.
Cho nên Bộ Phương không có ở do dự, từng bước bước ra, dẫm nát kia thang dây phía trên, thân hình nhất thời phóng lên cao, hướng tới kia thuyền lớn phía trên đi đi.
Ngao bạch cùng ma bò cạp hán tử cũng là cùng sau lưng Bộ Phương.
Ba người đó là theo thang dây hướng kia màu đen cổ thuyền phía trên đi đi.
Đi một hồi lâu nhi, rốt cục thì đến cùng.
Bộ Phương chân nhất đặng, thân hình đó là vọt lên, dừng ở boong thuyền phía trên.
Chính là vừa mới hạ xuống, Bộ Phương đó là cảm thấy một trận mao cốt tủng nhiên.
Vừa hiện lên đến ngao bạch cùng ma bò cạp hán tử cũng là đồng dạng hết hồn.
Yên tĩnh vô cùng, một mảnh tối tăm.
Boong thuyền thượng tràn đầy tàn phá, lạc thật dày bụi bậm.
Này màu đen cổ thuyền không phải dùng đầu gỗ sở chế, này màu đen boong thuyền là một loại kỳ lạ tài chất.
Có chút lạnh như băng, có chút hàn ý.
Ngao bạch không nhận biết này cổ thuyền, ma bò cạp hán tử trong đầu tựa hồ có chút ấn tượng, cũng là nghĩ không ra tại kia bản điển tịch trung có xem qua này cổ thuyền giới thiệu, mà Bộ Phương cũng là lần thứ hai nhìn thấy này cổ thuyền .
Hai chiến thuyền thuyền, lôi kéo nhất Thanh Đồng cung điện, phiêu lưu ở hoàng tuyền trên sông.
Huyền ảo, quỷ dị, thần bí vô cùng.
Điều này làm cho nhân tràn ngập dọ thám biết dục vọng, là tối trọng yếu là... Nay này hai chiến thuyền hắc thuyền cùng nhất tòa cung điện cũng là xuất hiện ở tại Tiềm Long Đại Lục.
"Này rách nát thuyền... Vừa mới là ai đem thang dây buông đến?"
Ngao bạch tựa hồ nghĩ tới cái gì, mở miệng nói.
Bộ Phương sửng sốt, ma bò cạp hán tử lại vẻ mặt hoảng sợ...
Quỷ biết là ai đem thang dây buông đến.
Boong thuyền thượng, không có gì kỳ lạ địa phương.
Bộ Phương mục tiêu là kia Thanh Đồng cung điện, bởi vì hắn phát hiện Thái Phẩm mùi là từ cung điện bên trong truyền đến .
Này hắc con thuyền là vật dẫn, cho nên cũng không phải Bộ Phương mục tiêu.
Tha một vòng, Bộ Phương đi tới đuôi thuyền, theo nơi đuôi thuyền nhìn đi qua.
Chỗ có một cây căn một người phẩm chất thật lớn xiềng xích liên tiếp xa xa kia tòa khổng lồ Thanh Đồng cung điện.
Kia cung điện gần nhìn xem đi qua, nguy nga vô cùng, rộng lớn vạn phần.
Xảo đoạt thiên công bàn chế tạo, hoàn mỹ vô cùng.
Bỗng nhiên.
Bộ Phương ánh mắt nhất ngưng.
Tại kia cung điện đại môn chỗ, Bộ Phương tựa hồ thấy được nhất đạo nhân ảnh, có một đạo bóng người quỳ sát tại kia cung điện cửa.
Hơn nữa, đồ ăn hương cũng là theo kia cửa chỗ truyền đến .
Chỗ... Tựa hồ chính là này hết thảy bí mật chỗ.
"Kia cung điện... Chính là tổ phụ sở theo đuổi sao? !"
Ngao bạch cũng là tựa vào boong thuyền thượng, rất xa dừng ở mông lung Thanh Đồng cung điện, mở miệng nói.
Như thế nào đến Thanh Đồng cung điện quả thật là một vấn đề.
"Kia xiềng xích chính là đến phương thức..." Bộ Phương nói.
Về sau, hắn không có nói cái gì nữa, xoay người hướng tới khoang thuyền trung đi đến.
Muốn theo xiềng xích đi qua, phải theo khoang thuyền trung đi ra, theo xiềng xích mà qua.
Ngao bạch cùng ma bò cạp hán tử nhất thời nhíu mày, cuối cùng hai người theo đi lên, bước vào khoang thuyền trong vòng.
Chính là nháy mắt, ba người đó là cảm thấy một cỗ âm lãnh hơi thở truyền khắp bọn họ thân hình.
Ngao bạch mạnh xoay người, nhìn đi qua, cũng là phát hiện chỗ rỗng tuếch, hắn vừa mới rõ ràng cảm ứng được nhất cổ hơi thở.
Màu vàng lông mi nhăn lại, ngao bạch leng keng một tiếng, trong tay nhiều ra hai thanh trường đao.
Này khoang thuyền nội luôn cho hắn một loại bất an cảm cùng nguy cơ cảm.
Bộ Phương đi tuốt đàng trước phương, hắn phụ bắt tay vào làm, hành tẩu ở tối đen như mực khoang thuyền bên trong, so với tiểu u U Minh thuyền, này hắc thuyền kỳ thật coi như thượng là sáng sủa .
Này khoang thuyền nội thực hoa lệ, phòng rất nhiều, nhưng là hết thảy đều tẫn hiển rách nát.
Đi tới thang lầu khẩu, theo kia thang lầu đi xuống đó là đi xuống đi.
Nhưng mà, Bộ Phương vừa xong thang lầu khẩu, một trận cô lỗ thanh đó là vang vọng dựng lên.
Một khối khô lâu đầu theo thang lầu khẩu ngã nhào xuống.
Điều này làm cho Bộ Phương mày cũng là nhíu lại.
Tựa hồ...
Này màu đen cổ thuyền trung giống như thật sự có cái gì nhân tồn tại.
Nhưng là liếc mắt một cái cũng là tìm không thấy.
Đi tới tầng thứ hai, tại kia hắc thuyền chỗ có một ván cửa.
Đẩy ra ván cửa, đó là có thể nhìn đến kia dưới rầm lạp thô to xiềng xích.
"Chính là theo người này đi qua..." Bộ Phương nói.
Nói xong, hắn đó là xoay người.
Chính là hắn này quay người lại, cũng là làm cho hắn mao cốt tủng nhiên.
Bởi vì hắn phát hiện kia ngao bạch cùng ma bò cạp tộc cường giả đều là biến mất không thấy .
Màu đen cổ thuyền trung, chỉ còn lại có hắn một người.
Như thế nào đã không thấy tăm hơi?
Chẳng lẽ lại là ảo cảnh?
Bộ Phương hộc ra một hơi, rất nhanh đó là trầm hạ tâm.
Nếu hai người biến mất không thấy , kia đã không thấy tăm hơi đi, Bộ Phương giơ lên đầu, hướng tới xa xa Thanh Đồng cung điện nhìn đi qua.
Thân ảnh từng bước nhảy ra, đó là dừng ở kia một người thô to xiềng xích phía trên.
Nhất giẫm thượng.
Rầm lạp xiềng xích đó là kịch liệt lay động lên.
Xiềng xích hợp với Thanh Đồng cung điện, chiều dài đại khái có mấy chục thước.
Một con thuyền trên thuyền liên tiếp có tam căn, cho nên tổng cộng là có lục căn xiềng xích.
Bộ Phương dừng ở tối trung gian một cây phía trên.
Bộ Phương ổn định thân hình, đợi cho kia xiềng xích không ở lay động run run thời điểm, mới là chậm rãi mại mở bước chân.
Hắn không nhanh không chậm hướng tới kia Thanh Đồng cung điện đi đến.
Nhưng là mỗi bước ra từng bước, hắn đó là hội cảm thấy chính mình tinh thần hải sôi trào đứng lên.
Loại này sôi trào cảm nhượng bộ phương mày mạnh nhăn lại.
Trong đầu hoàng kim long cốt thái đao khí linh còn lại là phát ra một tiếng du dương rồng ngâm.
Một cỗ tinh thần áp bách rồi đột nhiên hạ xuống.
Bộ Phương phụ bắt tay vào làm, mại mở bước chân, tiếp tục đi trước, thải đạp xiềng xích, chậm rãi đi mà.
Xiềng xích ở lay động.
Nhưng là Bộ Phương cũng là vững như bàn thạch.
Ổ khóa này liên cũng là có trải qua huyền ảo, mỗi quá mười thước, Bộ Phương đó là hội cảm thấy tinh thần lực sôi trào tăng lên.
Loại này tăng lên sẽ làm Bộ Phương có chút đau đầu, may mắn hắn tinh thần hải khổng lồ vô cùng, ảnh hưởng đến không phải rất lớn.
Giờ phút này.
Bộ Phương không biết là.
Ở hắn bên cạnh người hai căn xiềng xích phía trên, ngao bạch cùng ma bò cạp hán tử cũng là dừng ở này thượng.
Bọn họ lẫn nhau đều là nhìn không tới đối phương.
Ngao bạch giờ phút này cắn răng quan, ánh mắt đỏ bừng, hắn đầu kịch liệt đau đớn, tinh thần lực sôi trào, làm cho hắn khó chịu vô cùng.
Ma bò cạp hán tử lại thân hình đều là đang run đẩu.
Bọn họ hiện tại thầm nghĩ rất nhanh đi ra kia xiềng xích, bước trên Thanh Đồng cung điện.
Bộ Phương nhu nhu chính mình mi tâm.
Cuối cùng mười thước, sôi trào tinh thần lực làm cho hắn đầu cũng là có chút đau đớn.
Bất quá còn tại khả nhận phạm vi.
Nhưng mà, cuối cùng mười thước, mỗi bán ra từng bước tinh thần lực đều là hội càng thêm sôi trào.
Cảm giác tinh thần lực như là yếu thiêu đốt dường như.
Bộ Phương hé miệng, phun ra khí đều là nóng rực .
Bỗng nhiên.
Ngay tại Bộ Phương lập tức yếu bước trên kia Thanh Đồng cung điện thời điểm, hắn chỗ xiềng xích cũng là kịch liệt lay động đứng lên.
Bộ Phương sửng sốt.
Mạnh hướng tới hắc thuyền chỗ phương hướng nhìn lại.
Chỗ... Có một đạo bao vây ở tàn phá tối đen trường bào trung thân ảnh mạnh hạ xuống, dẫm nát xiềng xích hạ, khiến cho xiềng xích kịch liệt lay động lên...
Thứ tám trăm bảy mươi tam chương cung điện trung một đạo đồ ăn
Xiềng xích lay động ra ngoài Bộ Phương ngoài ý liệu.
Bộ Phương hoàn toàn thật không ngờ, rõ ràng người nào đều là không có xiềng xích phía trên cũng là hội rồi đột nhiên xuất hiện một bóng người.
Người nọ tựa hồ là muốn ngăn cản hắn đi lên Thanh Đồng cung điện.
Bộ Phương cau mày, ánh mắt nhìn thẳng kia dừng ở xiềng xích người trên ảnh phía trên.
Xiềng xích ở kịch liệt lay động, rung động cảm phi thường kịch liệt, giống nhau không nghĩ qua là sẽ rơi xuống đến kia dưới huyết sắc đại hồ bên trong bình thường.
Người nọ khóa lại hắc bào bên trong, hắc bào tàn phá, có chút tuổi tác, vạt áo chỗ lại vỡ tan mở ra, nhìn qua phi thường lão cũ.
Đối phương đầu khóa lại hắc bào trung, căn bản nhìn không ra người nọ ảnh bộ dáng.
Bỗng nhiên.
Người nọ ảnh ngẩng đầu lên, phát ra làm cho người ta mao cốt tủng nhiên tiếng cười.
Tựa hồ mang theo vài phần chí đắc ý mãn.
Này tiếng cười cười Bộ Phương trong lòng thực không thoải mái.
Không nghĩ làm cho ta thượng Thanh Đồng cung điện? Chẳng lẽ kia cung điện trung có cái gì là người nọ ảnh yếu thủ hộ ?
Bộ Phương khóe miệng nhất xả.
Thật sâu nhìn người nọ ảnh liếc mắt một cái, ngay sau đó, hắn giơ lên rảnh tay.
Vững vàng dẫm nát kia xiềng xích phía trên.
Bộ Phương hít sâu một hơi, giơ lên thủ làm ra một cái hướng phía trước ném động tác.
Súc lực, phao.
"Tiểu tôm hùm! Chính là ngươi !" Bộ Phương khinh quát một tiếng, về sau, vung tay lên, theo hệ thống không gian trong túi lấy ra nhất chích buộc chặt tốt huyết tôm hùm, đem huyết tôm hùm phía trên tế thằng cấp cởi bỏ.
Một đạo màu đỏ quang mang xẹt qua hư không.
Người nọ ảnh hơi hơi sửng sốt.
Ngẩng đầu, màu đỏ tươi đôi mắt bị kiềm hãm.
Ngay sau đó, mâu làm vinh dự thịnh...
Này cái quỷ gì? !
Không trung, nhất chích huyết tôm hùm giương nanh múa vuốt mà đến, kia hai cái phong duệ kìm lớn tản ra hàn mũi nhọn, phi thường phong duệ.
Ca sát ca sát!
Huyết tôm hùm rất nhanh đó là thùy lạc xuống, dừng ở xiềng xích phía trên.
Đát đát đát!
Tiểu thối giọt lựu lựu đi động, huyết tôm hùm nhanh chóng hướng tới kia khóa lại tàn phá hắc bào trung bóng người đánh tới.
Tốc độ cực nhanh.
Người nọ ảnh có chút bất ngờ, thật không ngờ Bộ Phương cư nhiên dùng loại này thủ đoạn đến đối phó hắn.
Đứng ở xiềng xích phía cuối, chỗ đối tinh thần hải là sôi trào là có cỡ nào khủng bố, dưới loại tình huống này người kia cư nhiên còn có thể nghĩ ra dùng huyết tôm hùm đến thủ đoạn đối phó với hắn...
Người kia... Có điểm ý tứ!
Nhưng là, chính là nhất chích huyết tôm hùm...
Người nọ ảnh lạnh lùng cười.
Về sau thủ nâng lên, ngay lập tức trong lúc đó đó là đem huyết tôm hùm cấp bắt lấy, kia thủ pháp, nhưng thật ra cùng Bộ Phương trảo tôm thủ pháp có vài phần tương tự.
Bộ Phương cũng là hơi hơi sửng sốt.
Hắn kia trảo huyết tôm hùm thủ pháp đối phương như thế nào cũng sẽ, mặc dù có chút bất đồng, nhưng là kỹ xảo bản chất là giống nhau .
Chẳng lẽ đối phương cũng là cái đầu bếp? !
Ở nơi này xuất hiện một cái đầu bếp... Này đã có thể có chút ý vị thâm trường .
Dù sao này Thanh Đồng cung điện trung nhưng là có nồng đậm đồ ăn hương tán phát ra.
Ngao bạch cùng ma bò cạp hán tử vẻ mặt mộng bức.
Hai người chậm rãi tại kia xiềng xích thượng hành đi tới, ở bọn họ thị giác, chung quanh đều là không có những người khác, im ắng.
Nhưng là...
Ngay tại bọn họ đi tới một nửa, trong đầu tinh thần hải đều cơ hồ yếu nổ tung thời điểm.
Trong hư không rồi đột nhiên xuất hiện nhất chích giương nanh múa vuốt huyết tôm hùm.
Ngao bạch thiếu chút nữa không có bị dọa hai chân như nhũn ra.
Rõ ràng tiền phương cái gì đều không có, đột nhiên liền xuất hiện nhất chích huyết tôm hùm...
Này dọa ai đâu? !
Ba ba!
Ngao bạch cùng ma bò cạp hán tử không nói hai lời, nằm úp sấp hạ thân đến, ôm lấy kia thật lớn xiềng xích, chiến chiến căng căng.
Đối phương thủ đoạn ra ngoài Bộ Phương ngoài ý liệu.
Cư nhiên có thể như vậy thoải mái bắt lấy huyết tôm hùm.
Xem ra đối phương... Có điểm sâu không lường được.
Bộ Phương mị hí mắt.
Về sau, không nói hai lời, xoát xoát xoát đó là vải ra tam chích huyết tôm hùm.
Tam chích huyết tôm hùm liên tục hướng tới kia xa xa bóng người phao đi.
Người nọ ảnh cũng là hơi hơi ngẩn ngơ...
Về sau tựa hồ là có chút hổn hển thầm mắng một câu, thân hình vừa chuyển, đó là về tới màu đen cổ thuyền phía trên.
Thùng thùng!
Hai huyết tôm hùm mất đi chống đỡ, đó là rơi vào rồi hồ nước trung.
Mà còn lại nhất chích, có thể là Bộ Phương nhưng thiên nguyên nhân, nhất chích cái kìm cư nhiên là kẹp lấy cách vách ngao bạch chỗ xiềng xích phía trên.
Xiềng xích nhất thời liền kịch liệt lắc lư đứng lên.
Nhìn đến hắc bào nhân ảnh đào tẩu .
Bộ Phương cũng lười đuổi theo trục, hắn hiện tại trong óc bởi vì sôi trào truyền đến cảm giác đau đớn, làm cho hắn không ngừng xoa chính mình mi tâm.
Về phần kia mặt khác nhất chích bắt tại xiềng xích thượng huyết tôm hùm, Bộ Phương cũng là mặc kệ hội .
Xoay người mà đi, chậm rãi cất bước.
Chỉ chốc lát sau, Bộ Phương đó là bước trên Thanh Đồng cung điện...
Cũng không thể nói đến Thanh Đồng cung điện.
Bộ Phương chân thải địa phương là một tầng tầng Thanh Đồng cầu thang, đi đến xem cầu thang đỉnh, khoảng cách Thanh Đồng cung điện còn có chút khoảng cách.
Này giống như là dùng Thanh Đồng chế tác một cái tiểu lục địa.
Mà tại đây tiểu trên đất bằng lại là thành lập một tòa hoa lệ Thanh Đồng cung điện.
Bước trên Thanh Đồng mặt, Bộ Phương trên mặt nhất thời toát ra kinh ngạc sắc.
Hắn quay người nhìn về phía xa xa xiềng xích, chỗ có kêu khóc tiếng động vang vọng không dứt.
Ngao bạch gắt gao ôm xiềng xích, hé ra mặt đều là yếu vặn vẹo đứng lên, sau lưng hắn xiềng xích thượng, nhất chích huyết tôm hùm chậm rãi bò lên, ổn định ở tại xiềng xích phía trên.
Mà ổn định huyết tôm hùm ánh mắt nhất thời nhìn thẳng xa xa ngao bạch, tiểu thối giọt lựu lựu đi động, tại kia xiềng xích thượng lảo đảo hướng tới ngao bạch đi lại đây.
Ma ma da a!
Ngao bạch thật sự cơ hồ muốn khóc, "Đại ca... Ngươi không cần lại đây! Đều là tôm, tội gì khó xử tôm..."
Huyết tôm hùm thẳng đồng mắt kép giọt lựu lựu chuyển, tiếp tục đi trước, kìm lớn tử huy huy.
Ngao bạch thân hình run lên, không ngừng tả hữu lay động, khiến cho kia xiềng xích chớp lên càng thêm kịch liệt.
Hắn muốn đem huyết tôm hùm cái lỗ mãng kia xiềng xích.
Bộ Phương thấy như vậy một màn, nhất thời cảm thấy có chút buồn cười...
Dở khóc dở cười.
Nhớ tới lúc trước ngao bạch đứng ở vách núi phía trên kia hăng hái bộ dáng, chỉ sợ này sơn cốc bên trong là ngao bạch cả đời đen tối đi.
Bộ Phương quay đầu nhìn về phía sườn phương.
Chỗ, ma bò cạp tộc đại hán nhưng thật ra thực an toàn, hơn nữa cũng cơ hồ sắp đến kia Thanh Đồng cầu thang .
Đối này, Bộ Phương khóe miệng không khỏi nhất xả, lộ ra một chút độ cong.
Ngao bạch cùng ma bò cạp nhìn không thấy Bộ Phương, tựa hồ là tiến nhập một mảnh huyền ảo hoàn cảnh bên trong dường như.
Bộ Phương chớp một chút ánh mắt, về sau theo hệ thống không gian trong túi lấy ra nhất chích buộc chặt rắn chắc huyết tôm hùm.
Đem huyết tôm hùm phía trên tế thằng cấp cởi bỏ.
Ngay sau đó, đem huyết tôm hùm ném vào kia xiềng xích phía trên, tới gần ma bò cạp tộc hán tử địa phương...
Ma bò cạp đại hán trong lòng thực hưng phấn, bởi vì hắn lập tức sẽ đến kia Thanh Đồng cầu thang , chỉ cần đến vị kia trí, đó là đại biểu cho hắn muốn cởi bỏ kia bí mật .
Hắn trong lòng thực kích động, bởi vì hắn có loại trực giác, bọn họ khư ngục cường giả luôn luôn tại tìm kiếm gì đó tựa hồ chính là tại đây Thanh Đồng cung điện trung!
Chỉ cần hắn cởi bỏ bí mật này, hắn ở ma bò cạp trong tộc địa vị, hoặc là nói ở khư ngục trung địa vị đem đạt tới một cái phi thường cao thượng trình độ!
Hắn trong lòng kích động loại tình cảm cơ hồ yếu phát ra.
Hắn ra sức đi phía trước đi, mặc kệ tinh thần hải sôi trào như thế nào kịch liệt như trước là không thể ngăn cản hắn đi trước.
Bỗng nhiên.
Ma bò cạp đại hán ngẩn ngơ.
Đồng tử lấy mắt thường có thể thấy được tốc độ ở co rút nhanh...
Ngay sau đó, mao cốt tủng nhiên.
Thiên khung phía trên, rồi đột nhiên hiện ra nhất chích huyết tôm hùm, huyết tôm hùm xẹt qua một cái độ cong liền hướng tới hắn thân hình chỗ vị trí rơi xuống mà đến.
Ba một tiếng, đó là rơi xuống ở tại hắn cách đó không xa.
Huyết tôm hùm trong miệng ói ra cái phao phao, ánh mắt đó là tập trung ở ma bò cạp đại hán thân hình.
Ngay sau đó, nhanh chóng hướng tới đại hán đi lại đây, tốc độ cực nhanh.
Về sau, xiềng xích phía trên lại là hơn một vị ôm xiềng xích kêu khóc nhân.
Bộ Phương nhìn này buồn cười một màn, khóe miệng không khỏi kéo kéo.
Cũng không để ý tới hai người cuối cùng kết cục rốt cuộc là như thế nào, xoay người hướng tới kia Thanh Đồng cầu thang phía trên đi đi.
Bước trên Thanh Đồng cầu thang, tinh thần hải sôi trào cũng là đình chỉ, Bộ Phương đều là cảm thấy chính mình tinh thần lực tựa hồ đạt được một chút tăng lên.
Như thế cái tin tức tốt.
Hiện lên Thanh Đồng cầu thang, xa xa đó là nguy nga Thanh Đồng cung điện, kia cung điện chế tác quỷ phủ thần công, thập phần tinh tế.
Mặc kệ là cung điện thượng điêu khắc rậm rạp huyền ảo văn lộ, vẫn là cung điện hình thức, đều đặc biệt đẹp mắt.
Thượng một lần Bộ Phương không có hảo hảo đánh giá này cung điện, lúc này đây, Bộ Phương nhưng thật ra có thể hảo hảo khảo sát một phen.
Phụ bắt tay vào làm, lưng đeo hướng tới Thanh Đồng cung điện đó là đi rồi đi qua.
Màu đen cổ thuyền.
Ván cửa mở ra.
Một đạo khóa lại hắc bào trung bóng người từ giữa đi ra, dược ở tại xiềng xích phía trên.
Một tiếng ồ ồ thở dốc, hắc bào trung bóng người, nhanh chóng mà đi, tại kia xiềng xích thượng quên quá khứ, lập tức đó là bước trên Thanh Đồng cầu thang.
Dẫm nát Thanh Đồng cầu thang phía trên, người này tâm thần đều là mạnh run lên.
Tựa hồ là nghĩ tới cái gì khủng bố chuyện tình bình thường.
Bất quá nhìn Bộ Phương đi xa bóng dáng, người này ảnh màu đỏ tươi đôi mắt sáng ngời, lại lần nữa đuổi kịp.
Bộ Phương chậm rãi mà đi, khoảng cách kia Thanh Đồng cung điện cũng càng ngày càng gần, kia cung điện tiền hình ảnh cũng hiện ra ở tại hắn trước mặt.
Nhìn kia cung điện tiền hình ảnh, hắn ánh mắt nhất thời bị kiềm hãm... Có chút ngưng trọng.
Bởi vì hắn phát hiện, lúc trước chỗ đã thấy kia đạo nhân ảnh... Cư nhiên là hai đầu gối quỳ gối Thanh Đồng trước cửa, vẫn không nhúc nhích!
Trong không khí phiêu đãng khởi nồng đậm đồ ăn hương, kia Thái Phẩm mùi chui vào Bộ Phương hơi thở bên trong, nhượng bộ phương cả người máu tựa hồ đều là sôi trào đứng lên, khô nóng không thôi.
Loại cảm giác này, Bộ Phương chưa bao giờ cảm nhận được quá.
Lướt qua kia đạo nhân ảnh, Bộ Phương đó là nhìn về phía mùi truyền đến ngọn nguồn chỗ.
Chỗ, một đạo tản ra ôn nhuận quang hoa Thái Phẩm im lặng phóng trên mặt đất.
Ngoài cửa một người quỳ sát, nội môn một đạo Thái Phẩm bãi trên mặt đất...
Này một màn, làm cho người ta cảm giác được thập phần quỷ dị.
...
Thanh Phong Đế Quốc.
Phương phương tiểu điếm trước cửa.
Âu Dương Tiểu Nghệ cùng Tiếu Tiểu Long trên mặt đều là hiện ra sợ hãi sắc.
Tà ma lại một lần xâm nhập , lúc này đây, Bộ lão bản không ở... Ai có thể giúp bọn họ?
Âu Dương Tiểu Nghệ trong mắt lại toát ra một chút tuyệt vọng sắc.
Chẳng lẽ lúc này đây, thật sự chạy trời không khỏi nắng sao?
Tiểu da ghé vào tiểu u bả vai phía trên.
Tiểu u nâng lên thủ, sờ sờ tiểu da đầu, ngay sau đó, của nàng mũi chân điểm nhẹ mặt, thân hình nhất thời tung bay dựng lên.
U Minh thuyền hiện lên, tiểu u bước trên U Minh thuyền, thân hình đó là hướng tới kia đế đô ngoại bay nhanh mà đi.
Âu Dương Tiểu Nghệ cùng Tiếu Tiểu Long sửng sốt, nhìn kia ghé vào tiểu u trên vai rời đi tiểu da, bọn họ tựa hồ là nhớ tới cái gì, nhìn nhau liếc mắt một cái, hướng tới ngoài thành chạy tới.
Tường thành phía trên, sở hữu thủ vệ đều là vẻ mặt hoảng sợ sắc, bọn họ hai cổ chiến chiến, ngã xuống tường thành phía trên, hoàn toàn không dám nhúc nhích.
Xa xa, minh khí che thiên mà đến.
Một đội tà ma không ngừng tới gần, khủng bố hơi thở làm cho bọn họ tâm thần đều là sợ run.
Hạt hà mất đi hai tay, nhưng là hắn sát khí tràn đầy.
Lúc này đây, hắn mang đến đại hư cấp bậc cường giả, nhất định phải đem kia chết tiệt đầu bếp cấp hoàn toàn tê toái!
Cư nhiên dám đưa bọn họ ma bò cạp tộc nhân cho rằng nguyên liệu nấu ăn.
Này hèn mọn nhân loại, tội đáng chết vạn lần! !
Ở hắn trước người, còn lại là một vị ma bò cạp tộc đại hư, hơi thở khủng bố.
Một quyền oanh ra, quyền đầu hư ảnh mạnh vắt ngang, đó là đem nguy nga tường thành bắn cho toái.
Trên tường thành những người này liền đều là lộ ra hoảng sợ sắc.
Này một màn làm cho hạt hà trong lòng vui sướng vô cùng, mất đi song kiềm thống khổ cũng là bị che lấp đi xuống.
"Sát! Giết sạch bọn họ! Còn có kia đầu bếp, lão tử yếu một ngụm một ngụm đưa hắn huyết nhục cắn!" Kia đại hư cường giả như vậy không kiêng nể gì phá hư, cũng là cảm thấy một ít hưng phấn.
Từng bước bước ra, thân hình giống như tia chớp bàn xuất hiện ở tại tường thành phía trên.
Hắn há mồm phát ra cười to.
Minh khí phóng lên cao, như là yếu xé rách màn trời dường như.
Trong thành nhân loại toàn bộ đều là chiến chiến căng căng quỳ rạp trên đất thượng...
Này cao nhất vô địch cảm giác, làm cho vị này ma bò cạp tộc đại hư thập phần hưởng thụ.
"Chính là một đầu đại hư hạt tử ở sính cái gì uy phong? Minh khư sinh linh thể diện đều bị các ngươi cấp mất hết ..."
Bỗng nhiên.
Trong hư không, có một đạo trong trẻo nhưng lạnh lùng thanh âm nổ vang.
Ngay sau đó, nhất đạo kim quang hiện ra!
Thứ tám trăm bảy mươi bốn chương tối cường ma chủ thi thể
Ngao bạch nhìn kia kìm lớn tử mang theo xiềng xích, lảo đảo mà đến huyết tôm hùm, ánh mắt không ngừng trợn to, trong mắt che kín tơ máu.
Này thối tôm... Đừng tới gần bản thái tử!
Ngao bạch trong lòng ở điên cuồng hét lên, nhưng là kia huyết tôm hùm lại như trước là lảo đảo mà đến, càng ngày càng gần...
Bỗng nhiên, kia huyết tôm hùm huy giật mình kìm lớn tử, thân hình rồi đột nhiên nhất oai, bắt đầu từ xiềng xích phía trên điệu rơi xuống.
Giương nanh múa vuốt bùm một tiếng, rơi xuống đến trong hồ.
Tiên nổi lên mênh mông bọt nước.
Ngao bạch đầu tiên là ngẩn ngơ, về sau trở nên mừng như điên lên, ngay cả chính hắn đều là không biết, hắn làm sao đến lực lượng, té đó là chạy tới kia Thanh Đồng cầu thang phía trên.
Hắn ngã vào Thanh Đồng thê thượng, không ngừng đại thở.
Ma bò cạp hán tử tâm thần căng thẳng, nhìn kia không ngừng tới gần huyết tôm hùm, trong lòng ngay cả chửi má nó tâm đều có .
Trong hồ có huyết tôm hùm còn chưa tính, vì cái gì xích liên phía trên cũng có huyết tôm hùm.
Cái kia vô lương tên đem huyết tôm hùm cấp đặt ở xiềng xích thượng?
Nhìn huyết tôm hùm càng ngày càng gần, ma bò cạp hán tử mông mặt sau rồi đột nhiên có một cây hạt vĩ đổ câu lên.
Tê lạp một tiếng.
Hạt vĩ nhanh chóng phụt ra mà ra, giống như một cây phong duệ tên, trong nháy mắt đó là đem kia huyết tôm hùm cấp xuyên thủng .
Huyết tôm hùm giáp xác căn bản phòng ngự không được kia hạt vĩ, thân hình đó là lấy mắt thường có thể thấy được tốc độ biến thành màu đen, trúng hạt tử độc.
Thân hình cứng đờ huyết tôm hùm lăng lăng bắt đầu từ xiềng xích phía trên trụy rơi xuống.
Chỉ chốc lát sau, đó là rơi xuống đến dưới huyết sắc mặt hồ bên trong.
Ma bò cạp hán tử trên mặt lộ ra một chút tàn nhẫn sắc... Về sau nhếch môi, lạnh lùng cười.
Huyết tôm hùm lại như thế nào, ở hắn hạt vĩ dưới, đều là rác rưởi.
Chậm rãi đi đến kia Thanh Đồng cầu thang phía trên, ma bò cạp hán tử nhất thời sửng sốt, bởi vì hắn thấy được chính ngưỡng mặt nằm ở này thượng thở ngao bạch.
Người kia cư nhiên so với hắn còn muốn mau đến? !
Còn nói cùng huyết tôm hùm không phải thân thích...
Ma bò cạp hán tử khóe miệng nhất xả, lộ ra một chút cười lạnh.
Hắn nhìn thở phì phò ngao bạch, chậm rãi thẳng đứng lên tử.
Ma bò cạp hán tử bỗng nhiên nghĩ đến, tại đây huyết sắc trong hồ lớn, tuy rằng cấm không cùng phong cấm tu vi, nhưng là... Hắn làm ma bò cạp tộc cường giả, có thiên nhiên ưu thế!
Hắn hạt vĩ trung kịch độc, đủ để cho này hoàng kim tôm tộc tam thái tử... Tử cái thất bát hồi!
Ngao bạch ở thở phì phò, vừa mới thoát khỏi kia huyết tôm hùm sợ hãi, hắn giờ phút này thể xác và tinh thần đều là mỏi mệt.
Bỗng nhiên.
Ngao bạch tâm thần căng thẳng, cảm thấy nhất cổ kinh khủng hơi thở bao phủ hắn thân hình.
Đó là một loại tử vong hơi thở, so với vừa rồi đối mặt kia huyết tôm hùm thời điểm còn muốn khủng bố!
Loại cảm giác này...
Phi thường không xong!
Ngao bạch mạnh quay đầu, đó là cảm thấy một cỗ đáng sợ kình phong gào thét mà đến.
Này kình phong, làm cho hắn tâm thần sợ run.
Đó là nhất chích hạt vĩ, hạt vĩ thượng còn phiếm màu đen quang hoa, kia hào quang, làm cho người ta cả người tóc gáy đều là đổ dựng thẳng.
Cực hạn khủng bố!
Sát ý, một cỗ đáng sợ sát ý bao trùm hắn thân hình.
"Đáng chết! ! Ngươi dám! !"
Ngao bạch thật không ngờ kia ma bò cạp tộc tà ma cư nhiên dám ra tay giết hắn!
Hắn kinh sợ nảy ra, còn có chút hoảng sợ.
Bởi vì này nhất kích thật là tất sát nhất kích, căn bản không có biện pháp né tránh nhất kích!
Chẳng lẽ hắn hoàng kim tôm tộc tam thái tử sẽ chết tại đây hạt tử vĩ hạ sao? !
Hắn không cam lòng a!
Nhìn kia hạt vĩ ở trước mắt hắn không ngừng phóng đại, phóng đại...
Ngao bạch một lòng cũng là dần dần trầm đến để.
Bỗng nhiên.
Tại kia hạt tử vĩ lập tức sẽ xuyên thủng hắn thời điểm, một cái bóng đen cũng là theo xa xa tạp lại đây.
Một tiếng thảm hào nhất thời vang lên.
Ngao bạch mạnh sửng sốt.
Kia hạt tử vĩ bị mở ra .
Ma bò cạp tộc hán tử thối lui đến xa xa, cũng là ở đàng kia phát ra thê thảm tiếng kêu.
Trong lòng một cái giật mình, ngao bạch mạnh theo thượng vọt lên, gắt gao nhìn chằm chằm kia ma bò cạp tộc hán tử.
Chính là này vừa thấy, hắn cũng là sửng sốt, trên mặt toát ra một chút cổ quái biểu tình.
Đây là cái gì tình huống?
Kia ma bò cạp tộc cường giả hạt tử vĩ thượng như thế nào lộ vẻ nhất chích... Huyết tôm hùm?
Này Thanh Đồng cầu thang thượng cũng sẽ có huyết tôm hùm?
Không đúng...
Trừ bỏ huyết tôm hùm chính mình hiện lên đến bên ngoài, còn có một loại tình huống...
Ngao bạch mạnh ngẩng đầu, hướng tới kia cầu thang đỉnh nhìn lại, đó là thấy được một đạo khoanh tay mà đứng thân hình.
Bộ Phương thản nhiên nhìn dưới.
Kia ngao bạch cũng là nhất chích hoàng kim da da tôm, khả năng cùng tiểu da sẽ có điểm quan hệ.
Bộ Phương tự nhiên không thể làm cho hắn liền như vậy chết ở người này.
Cho nên sẽ theo ý ném ra nhất chích huyết tôm hùm.
Dù sao hắn điếu nhiều như vậy chích huyết tôm hùm, tung mấy chích cũng không có gì quan hệ.
Ma bò cạp tộc hán tử ánh mắt đều khí đến đỏ lên.
Hắn ôm chính mình hạt tử vĩ, ở hắn hạt tử vĩ thượng, nhất chích huyết tôm hùm kìm lớn tử gắt gao mang theo.
Mạnh mẽ đem kia huyết tôm hùm cái cặp cấp búng, ma bò cạp tộc cường giả tức giận một tiếng rống, mạnh hướng tới kia dưới hồ nước trung phao đi.
"Chết tiệt! Lại ai đặc sao như vậy thiếu đạo đức? !"
Ma bò cạp tộc hán tử, giận đến điên cuồng, hắn cái đuôi a, thiếu chút nữa liền đặc sao không có a!
Ánh mắt đều là trở nên màu đỏ, ma bò cạp tộc hán tử xoay chuyển ánh mắt, dừng ở kia đứng ở cầu thang đỉnh Bộ Phương trên người.
Này vừa thấy, trong lòng hết thảy nghi hoặc đều là thẳng đường.
Nguyên lai kia thiếu đạo đức ngoạn ý... Chính là trước mắt này cả nhân loại!
Người này loại...
Ma ma da!
"Nguyên lai đều là ngươi! Cư nhiên dám lấy huyết tôm hùm đến mưu hại bản tôn!"
Ma bò cạp tộc cường giả quát lớn ra tiếng.
Giờ phút này hắn đối Bộ Phương sát ý đã muốn đạt tới cực hạn.
Rầm rầm oanh!
Ma bò cạp tộc cường giả thân hình mạnh lao ra, nhanh chóng ở cầu thang thượng leo lên, chính là trong chốc lát đó là vọt tới cầu thang phía trên, đối với Bộ Phương đó là phát ra gầm lên giận dữ!
"Chết tiệt nhân loại, bản tôn phải đầu của ngươi vặn gãy!"
Bộ Phương phụ bắt tay vào làm, ánh mắt đạm mạc nhìn kia hướng tới hắn đánh tới ma bò cạp tộc đại hán.
Nhất đạo kim quang hiện lên.
Ánh đao sắc bén.
Tóc vàng ngao bạch thân hình dừng ở Bộ Phương bên người, song đao mạnh quét ngang mà qua, đem ma bò cạp tộc cường giả mà cấp bức lui.
Tại đây Thanh Đồng cung điện trung, bọn họ sức chiến đấu đều là suy yếu, chỉ có thể sử dụng thân thể lực lượng, không thể sử dụng chân khí trình độ.
Cho nên có song đao ngao bạch ưu thế không nhỏ.
"Giết ta... Ngươi này chích thối hạt tử, lão tử với ngươi bất cộng đái thiên!"
Ngao bạch nắm song đao, lạnh như băng nhìn ma bò cạp tộc hán tử, nói.
"Khặc khặc khặc... Chỉ bằng các ngươi? Vừa vặn... Bản tôn liền ở chỗ này đem bọn ngươi đều giải quyết , này cơ duyên, thuộc loại bản tôn!"
Ma bò cạp tộc cường giả lạnh lùng nói.
Hắn hạt tử vĩ đổ thùy, nhưng là hạt tử vĩ vĩ câu lại là có chút bẻ cong.
Oanh!
Bàn chân mạnh trên mặt đất nhất đọa, thân hình phụt ra mà ra.
Ma bò cạp tộc cường giả thân hình đè thấp, cái đuôi nhếch lên, tựa như một phen phong duệ tên đang ngắm chuẩn địch nhân, chuẩn bị phụt ra ra một kích trí mệnh.
"Ngươi người này loại tuy rằng nhược, bất quá hiểu được dùng huyết tôm hùm tới cứu bản thái tử, cũng coi như cơ trí, ngươi đã cứu bản thái tử, bản thái tử tri ân báo đáp, sẽ không làm cho thối hạt tử xúc phạm tới ngươi."
Ngao bạch ngạo nghễ nói.
Màu vàng song đao đùa giỡn khởi, thân hình hướng tới xa xa đó là vọt đi qua, cùng kia ma bò cạp tộc cường giả đại chiến ở tại cùng nhau.
Không có chân khí phát ra, không có năng lượng phát tiết.
Có chỉ có thân thể cùng thân thể trong lúc đó cho nhau va chạm.
Bộ Phương mặt không chút thay đổi nhìn hai người chiến đấu, khinh thở ra một hơi, về sau đó là xoay người, hướng tới xa xa Thanh Đồng cung điện đi đến.
Đến gần rồi Thanh Đồng cung điện.
Tại kia cung điện phía trước, còn lại là quỳ sát một người cao lớn thân ảnh.
Bộ Phương ánh mắt ngưng thực, nhìn đi qua, phát hiện kia quỳ sát bóng người trên người mang theo nhất cổ kinh khủng uy áp, kia uy áp nhượng bộ phương trái tim đều là co rụt lại.
Bởi vì hắn phát hiện người này trên người uy áp so với lúc trước tại trong địa ngục gặp mấy đến huyết chúc long còn muốn khủng bố!
Cái này nhượng bộ phương càng thêm hảo kỳ ...
Người này... Rốt cuộc là cái gì tồn tại? !
Chẳng lẽ cũng là cùng cẩu gia giống nhau là minh khư trung cao nhất cường giả?
Cái loại này cao nhất cường giả như thế nào hội quỳ sát ở chỗ này?
Hơn nữa sinh cơ toàn vô, hoàn toàn ngã xuống.
Này quỳ sát cường giả hơi thở rất đáng sợ, Bộ Phương ở cạnh gần thân ảnh ấy một thước trong phạm vi, đó là hội cảm thấy một cỗ đáng sợ nguy cơ.
Này nguy cơ nhượng bộ phương nghỉ chân.
Tuy rằng hắn trên người có tước vũ bào vô địch, nhưng là hắn không nghĩ không công lãng phí vô địch.
Bộ Phương xoay chuyển ánh mắt, dừng ở kia Thanh Đồng môn trong vòng một chén Thái Phẩm phía trên.
Hắn phía trước đó là thấy được này Thái Phẩm.
Nồng đậm mùi cuồn cuộn, hấp dẫn nhân tâm thần.
Nhưng là làm Bộ Phương ngưng thần bắt đầu quan sát đến Thái Phẩm thời điểm, hắn đôi mắt đều là không khỏi co rụt lại.
Bởi vì này Thái Phẩm cũng không phải cái gì nấu nướng khó khăn phi thường cao Thái Phẩm.
Mà là một đạo vô cùng đơn giản mặt.
Hoặc là nói... Là một chén mùa xuân mặt.
Một chén mùa xuân mặt? !
Bộ Phương sắc mặt có chút quái dị.
Tại đây Thanh Đồng cung điện trước cửa vì sao sẽ thả một chén mùa xuân mặt?
Chẳng lẽ này minh khư trung cường giả quỳ sát ở chỗ này vì chính là này một chén mùa xuân mặt sao?
Bộ Phương nhíu mày.
Hắn đến gần rồi Thanh Đồng cung điện.
Nâng lên rảnh tay, hướng tới kia mùa xuân mặt vươn rảnh tay.
Nhưng là, tay hắn vừa mới vươn, đụng chạm đến kia Thanh Đồng môn thời điểm, cũng là sóng gợn nhộn nhạo, bên trong rỗng tuếch.
Kia bát mặt giống như hoa trong gương, trăng trong nước bình thường, căn bản sờ không tới.
Cái gì tình huống?
Bộ Phương mày mặt nhăn càng nhanh .
"Hệ thống... Này mặt... Là chuyện gì xảy ra?" Bộ Phương trong lòng yên lặng dò hỏi.
"Kí chủ trước mặt cấp bậc quá thấp, không có quyền biết được."
Lúc này đây hệ thống hồi phục tốc độ rất nhanh, nghiêm túc mà còn thật sự thanh âm lập tức đó là vang vọng dựng lên.
Cấp bậc quá thấp?
Bộ Phương đôi mắt co rụt lại, hắn cấp bậc còn rất thấp sao?
"A a a! !"
Một tiếng tê rống tiếng động vang vọng dựng lên!
Bộ Phương đều là bị hoảng sợ.
Hắn mạnh quay đầu, hướng tới phía sau nhìn đi qua.
Chỉ thấy chỗ, vị kia ma bò cạp tộc cường giả không biết khi nào đã muốn xuất hiện ở tại vị kia quỳ sát minh khư cường giả cách đó không xa.
Hắn ánh mắt đều là yếu nổ tung, tràn đầy kinh hỉ cùng hưng phấn!
Hắn ôm chính mình đầu, phát ra hưng phấn vô cùng cuồng tiếu!
"Tìm được rồi! Cư nhiên thật sự tìm được rồi! !"
"Ha ha ha! Ta muốn đi lên nhân sinh cao nhất! ! Khư ngục tối cường ma chủ thi thể... Ta tìm được rồi!"
Ma bò cạp tộc cường giả cười nước mắt đều là yếu chảy xuống đến đây.
Ngao bạch vẻ mặt mộng bức, Bộ Phương cũng là hơi hơi dại ra.
Chỉ thấy kia ma bò cạp tộc cường giả đang cười đến mức tận cùng sau, bỗng nhiên mạnh khoát tay chặn lại, trong tay hiện ra một quả thật lớn màu đen viên cầu, viên cầu trung tràn ngập nồng đậm minh khí!
Một cái tát hung hăng chụp được, kia minh khí nhất thời băng toái!
Nam Cương, mười vạn đại xuyên.
Uốn lượn mở rộng, phóng lên cao mạn ma la trên cây, một vị vị ngồi xếp bằng thiên hư cường giả rồi đột nhiên mở mắt ra.
Ở trong mắt bọn họ, từng đạo phóng lên cao hắc khí ở xoay quanh.
"Cái gì? ! Đây là... Có nhân tìm được rồi tối cường ma chủ ? !"
Thứ tám trăm bảy mươi ngũ chương khí phách tiểu u
Nhất đạo kim quang ngay lập tức tới.
Đứng thẳng ở trên tường thành phát ra không ai bì nổi cười to tiếng động đại hư cảnh ma bò cạp tộc cường giả, nhất thời cảm thấy thân hình run lên, bị một cỗ thật lớn lực đạo bắn cho trung, thân hình theo tường thành phía trên, trực tiếp phiên đi ra ngoài.
Nện ở mặt phía trên, hơn nữa trên mặt đất lê ra một đạo mương máng, yên trần cuồn cuộn tràn ngập.
Một đạo trong trẻo nhưng lạnh lùng thanh âm ở thiên khung phía trên vang vọng dựng lên, ngay sau đó, một con thuyền tối đen như mực, tản ra nồng đậm minh khí U Minh thuyền theo thiên khung phía trên vắt ngang mà ra.
Kim quang hiện lên, dừng ở kia đứng ở U Minh thuyền ngay trước mạn diệu bóng người trên vai.
Tiểu u mặc tối đen váy dài, khuôn mặt trong trẻo nhưng lạnh lùng, cao ngạo như sương, đạm mạc nhìn quét toàn trường.
Tiểu da thân hình phía trên, kim quang chưa tan hết, ghé vào tiểu u trên vai, giọt lựu lựu ánh mắt ở giọt lựu lựu chuyển.
Tường thành phía trên, sở hữu Thanh Phong Đế Quốc thủ vệ đều là khiếp sợ ở.
Cơ Thành Tuyết ở trong quân đội, ngưỡng mặt nhìn ngày đó khung thượng tiểu u, vẻ mặt rung động cùng mê ly.
"Đây là tiên nữ hạ phàm đến cứu vớt chúng ta Thanh Phong Đế Quốc sao?"
Cơ Thành Tuyết trong mắt có kích động sắc hiện lên.
Rất nhiều dân chúng lại quỳ sát ở tại thượng, không ngừng quỳ lạy.
Oanh!
Đá vụn băng phi mở ra.
Ngay sau đó, nhất đạo nhân ảnh phóng lên cao, khủng bố hơi thở ở hắn trên người không ngừng phát ra.
Ma bò cạp tộc đại hư cường giả đôi mắt trung toát ra phẫn nộ sắc.
Hắn cư nhiên bị nhân cấp đánh bay , ở hắn uy áp thiên hạ thời điểm!
Rốt cuộc là người phương nào dám ở loại này thời điểm đưa hắn cấp đánh bay?
Ma bò cạp tộc cường giả vẻ mặt dữ tợn, nhìn về phía huyền phù ở thanh phong đế đô trên tường thành không U Minh thuyền, khủng bố minh khí ở sôi trào.
Hắn đôi mắt nhất thời co rụt lại.
"U Minh nữ? !"
Tiểu u thản nhiên nhìn hắn, mặt không chút thay đổi.
Hạt hà đám người cũng là thoáng có chút khiếp sợ, này xuất hiện ở thiên khung người trên không phải người khác, đúng là ở minh khư trung pha có vài phần danh khí bị nguyền rủa U Minh nữ.
Đổ không phải nói U Minh nữ thực lực có bao nhiêu cường, mà là trong truyền thuyết này U Minh nữ là bị minh khư trung cao nhất tồn tại cấp nguyền rủa lưu đày .
Nhưng là nữ nhân này như thế nào sẽ xuất hiện ở chỗ này?
Hắn không phải hẳn là còn mê ly ở bí cảnh bên trong sao?
"Chính là một cái bị nguyền rủa U Minh nữ... Ngươi còn muốn cứu vớt này đàn ngu muội con kiến? Rốt cuộc là ai ở đâu minh khư mặt?"
Ma bò cạp tộc đại hư cường giả lạnh lùng nhếch miệng, ngay sau đó, thân hình thượng năng lượng dao động khuếch tán mà ra.
Tiếng gầm rú âm hưởng triệt.
Hắn thân hình đó là như bay nhanh mà ra tên bình thường phụt ra mà ra, tốc độ cực nhanh.
Khoảnh khắc xẹt qua thiên khung.
Oanh! !
Khủng bố minh hoá khí làm nhất chích dữ tợn ma bò cạp đối với tiểu u đánh tới.
Nhưng là ở cạnh gần tiểu u một tấc phạm vi thời điểm, cũng là bị nhất cổ lực lượng thần bí cấp ngăn cản trụ, tiền vào không được mảy may.
"Ngươi cũng có tư cách dám cùng như ta vậy nói chuyện? Cho dù là các ngươi ma bò cạp tộc ma chủ đến đây... Cũng không dám cùng như ta vậy nói chuyện." Tiểu u lạnh lùng nói.
Ngay sau đó, nâng lên thủ.
Nhất cổ vô hình dao động nhất thời khuếch tán mở ra.
"U · minh uy."
Tiểu u bàn tay nâng lên, chậm rãi hướng tới tiền phương đẩy.
Nhất thời vô hình lực lượng nhất thời tác dụng ở tại kia ma bò cạp tộc cường giả trên người, kia cường giả đôi mắt nhất thời co rụt lại.
Một tiếng bạo vang, kia cường giả như là bị cái gì khủng bố lực lượng cấp trấn áp ở bình thường, trực tiếp bắt đầu từ thiên khung phía trên rơi xuống đến mặt phía trên, mặt đều là bị tạp quy vỡ ra đến!
Tiểu u bước ra U Minh thuyền, thân hình giống như thuấn di, ngay lập tức trong lúc đó đó là ở thiên khung phía trên xẹt qua, huyền phù ở tại kia bị tạp trên mặt đất ma bò cạp tộc cường giả trên đỉnh đầu phương.
Về sau...
"U · quỷ hướng."
Oanh! !
Một chưởng hướng tới phía dưới áp bách đi xuống.
Nhất thời mặt thật sâu lõm xuống, vô hình sóng xung kích nhất thời phát ra.
Mặt trực tiếp oanh tạc, hóa thành một cái thật lớn hố sâu...
Đá vụn hướng bốn phía cuồn cuộn mà khai.
Thanh Phong Đế Quốc tất cả mọi người là xem trợn mắt há hốc mồm, đều là cảm thấy nhất cổ kinh khủng ý.
Nữ nhân này... Cư nhiên như vậy cường!
Nhưng là ngay sau đó, bọn họ đó là hưng phấn lên, nữ nhân này là bọn hắn cứu tinh, nữ nhân cường, kia đó là ý nghĩa bọn họ an toàn .
Phế tích bên trong, kia ma bò cạp tộc cường giả nhất thời chậm rãi đi ra.
Hắn đôi mắt trung hiện ra nồng đậm phẫn nộ sắc.
"U Minh nữ... Khinh người quá đáng!"
Ở tức giận mắng đồng thời, hắn trong lòng cũng là kinh hãi.
Không phải nói U Minh nữ tu vi bất quá là mới vào đại hư sao?
Như thế nào ở lưu đày cùng nguyền rủa trung, này U Minh nữ tu vi ngược lại càng ngày càng mạnh ?
Chẳng lẽ lưu đày cùng nguyền rủa còn có thể gia tăng tu vi?
Không có khả năng ... Mỗi ngày đều là phải được chịu nguyền rủa đau đớn, làm sao còn có thời gian đến tu hành?
Ma bò cạp tộc cường giả đôi mắt trừng lớn, ngay sau đó, bạo quát một tiếng, thân hình theo phế tích trung đi ra.
Hắn cả người đều là rách tung toé, nhưng là thân hình cũng là rồi đột nhiên bành trướng, thành lớn.
Hóa thành nhất chích thật lớn ma bò cạp.
Ma bò cạp rơi xuống đất, tiếng gầm rú vang, há mồm, có niêm dịch chảy xuôi, đối với huyền phù ở trên hư không trung tiểu u phát ra một tiếng rống.
Thật lớn cái kìm huy động đứng lên, hạt vĩ đổ câu không ngừng đong đưa.
Tiểu u thản nhiên nhìn biến thành nguyên thể đại hư cảnh ma bò cạp, mũi chân ở trên hư không trung nhẹ nhàng một chút, thân hình nhất thời phiêu đãng mà khai, chỉ chốc lát sau đó là phiêu trở về U Minh trên thuyền.
Này to con, vậy làm cho tiểu da đến đây đi.
Ghé vào hắn trên vai tiểu da, thẳng đồng mắt kép giọt lựu lựu vừa chuyển.
Ngay sau đó.
Tiểu da thân hình đó là hóa thành nhất đạo kim sắc lưu quang, tốc độ bay nhanh thoát ra, khoảnh khắc đó là xuất hiện ở tại kia thật lớn ma bò cạp phía trước.
Tất cả mọi người là dại ra.
Bọn họ cảm thấy có vài phần buồn cười.
Vừa vừa đuổi tới tường thành phía trên Âu Dương Tiểu Nghệ cùng Tiếu Tiểu Long còn tại thở phì phò, bọn họ nhìn kia huyền phù ở trên hư không trung, cùng kia thật lớn ma bò cạp giằng co tiểu da đều là vẻ mặt quái dị...
Thật lớn ma bò cạp thân cao đạt tứ thước, cơ hồ so với thượng tường thành lớn nhỏ, kia khủng bố thân hình, mang đến áp bách, làm cho mỗi người đều là cảm thấy chính mình hô hấp trở nên có chút co quắp.
"Tiểu da thật sự không có việc gì sao? Kia to con... Thật đáng sợ!"
Âu Dương Tiểu Nghệ nuốt nuốt nước miếng nói.
"Ngươi hỏi ta, ta hỏi ai a... Ta đặc sao cũng muốn biết a, nếu không, chúng ta đem tiểu da kêu trở về đi?"
Tiếu Tiểu Long nói.
Ma bò cạp như phòng nhỏ bình thường đại ánh mắt đỏ tươi trừng mắt tiểu da.
Tiểu da thân hình phía trên còn có kim quang ở hiện lên, thẳng đồng mắt kép giọt lựu lựu chuyển .
Rống!
Ma bò cạp một tiếng rống, há mồm, phun ra cuồng phong sóng to.
Tiểu da thân hình liền giống nhau là hóa thành kia bão táp trung nhất diệp thuyền con bình thường.
Một tiếng rống chấm dứt, ma bò cạp cường giả đôi mắt trung khinh thường ý hiện lên.
Này hoàng kim tôm nhỏ như vậy, ngay cả cho hắn tắc không đủ để nhét kẽ răng.
Bỗng nhiên.
Hắn ngây ngẩn cả người.
Bởi vì ở trước mắt hắn, kia chích hoàng kim da da tôm, thân hình phía trên rồi đột nhiên nở rộ ra ánh sáng ngọc màu vàng hào quang, kia hào quang phi thường chói mắt.
Ở chói mắt bên trong, hào quang tán đi.
Ngay sau đó...
Ma bò cạp cường giả đó là chỉ còn lại có vẻ mặt mộng bức.
Bởi vì trước mắt kia nguyên bản tiểu bất điểm.
Thân hình cũng là thành lớn mấy trăm lần bình thường, giống nhau một tòa nguy nga núi nhỏ, nhìn xuống hắn.
Ta sát lặc...
Ma bò cạp dại ra.
Thanh Phong Đế Quốc mọi người cũng đều là tất cả đều mộng bức.
...
Rầm rầm oanh!
Thanh Phong Đế Quốc, mười vạn đại xuyên.
Mạn ma la trên cây, từng đạo khủng bố hơi thở phóng lên cao.
Mỗi một vị thiên hư cường giả đều là kích động mở mắt, này tín hiệu, là có người tìm được rồi bọn họ tối cường ma chủ sao?
Cư nhiên thật sự tìm được rồi? Cư nhiên thật sự tại đây góc địa phương tìm được rồi tối cường ma chủ!
Này đó thiên hư cường giả cũng không biết nên như thế nào hình dung bọn họ giờ phút này trong lòng kích động.
Ngay sau đó, bọn họ không nói gì, đều nhìn nhau liếc mắt một cái, xé rách khai hư không, chui vào trong đó, hướng tới kia tín hiệu phát ra vị trí đi mà đi.
Tối cường ma chủ bị tìm được rồi, tin tức này, tuyệt không tầm thường.
Bọn họ ở bước vào hư không thời điểm, mạn ma la thụ cũng thuận tiện đem tin tức này cấp truyền đãng đi ra ngoài, truyền lại trở về khư ngục bên trong.
Tin tức này, khiến cho khư ngục cường giả đối tiềm long thiên quan tiến công trở nên càng thêm kịch liệt!
...
Oanh!
Giống như một viên lưu tinh, nhanh chóng hiện lên, về sau hung hăng tạp dừng ở kia huyễn hư linh trạch bên trong.
Đầy đất đầm lầy thủy văng khắp nơi mở ra, chiểu nê cuồn cuộn.
Tử tôn thân hình mang theo tràn ngập chân khí, đứng thẳng ở tại kia sâu không thấy đáy thật lớn hố sâu bên trong.
Hắn nâng lên thủ, ma nhãn trừng lớn, che kín tơ máu.
"Chính là này cổ hơi thở! Ngay tại này dưới! Đúng vậy! Tối cường ma chủ hơi thở!"
Ma nhãn lo lắng nói, thương lão thanh âm vang vọng.
Tử tôn nhìn thoáng qua sâu không thấy đáy hố sâu, về sau không nói gì thêm, từng bước đó là bước ra, hướng tới dưới bay nhanh mà đi.
Có thể làm cho ma nhãn kích động như vậy... Này dưới chẳng lẽ thật sự có cái gì khó lường gì đó?
Phải biết rằng, hắn này ma nhãn chủ nhân, nhưng là khư ngục trung ma nhãn bộ tộc ma chủ a, tu vi thông thiên.
Cho dù là khư ngục trung rất nhiều này nọ đều chướng mắt, càng không chỉ nói lạc hậu Tiềm Long Đại Lục thượng cằn cỗi Nam Cương nơi .
Không khỏi , tử tôn trong lòng cũng là có một ít tò mò.
...
Bộ Phương cùng ngao bạch nhìn kia điên rồi bình thường ma bò cạp tộc cường giả, không biết nên nói cái gì đó.
Tên kia ở điên cuồng hoa chân múa tay vui sướng, bóp nát một cái vòng tròn cầu, khiến cho hắc khí tận trời.
Hắn quay chung quanh vị kia quỳ sát ở Thanh Đồng đại điện phía trước minh khư cường giả không ngừng nhiễu vòng, trong mắt che kín vẻ hưng phấn cùng sùng kính sắc.
"Quả nhiên là minh khư nhân a... Tối cường ma chủ? So với cẩu gia như thế nào..."
Bộ Phương nhíu mày.
"Người này sợ là thấy ngu chưa..." Ngao bạch nắm màu vàng song đao, cũng là cau mày mao nói.
Phía trước còn đánh hảo hảo , đang nhìn đến nhất đạo nhân ảnh đột nhiên liền điên rồi.
Bất quá người nọ ảnh quả thật là làm cho hắn cảm thấy có vài phần kinh cụ.
So với vô tận hải Long cung hắc long vương còn muốn đáng sợ.
"Tối cường ma chủ tin tức không thể đi lậu, các ngươi hai cái... Phải tử!" Bỗng nhiên, nở nụ cười hồi lâu kia ma bò cạp tộc cường giả mạnh giận tái mặt, lạnh như băng nhìn về phía Bộ Phương cùng ngao bạch.
Oanh!
Chính là ngay lập tức trong lúc đó, cái kia ma bò cạp tộc cường giả đó là động .
Tốc độ cực nhanh, giống như bóng đen bình thường hướng tới Bộ Phương đánh tới.
Tê lạp một thanh âm vang lên, kia hạt tử vĩ đó là hướng tới Bộ Phương đầu xuyên thủng mà đến.
Dục phải Bộ Phương hoàn toàn đóng đinh.
Ngao bạch giận dữ, song đao huy động, một chút quét ngang, đó là đem ma bò cạp cường giả cấp bức lui.
"Ngươi cái thối hạt, ở bản thái tử trước mặt còn dám quát tháo, bản thái tử nói yếu bảo trụ này cả nhân loại liền nhất định phải bảo trụ người này loại! Ngươi nếu là..."
Ngao bạch nắm song đao, màu vàng sợi tóc ở trong gió xuy phất, thản nhiên nói.
Chính là, hắn lời nói còn không có nói xong, đó là im bặt mà chỉ.
Bởi vì hắn nhìn về phía kia ma bò cạp tộc cường giả bốn phía.
Kia lúc trước bị hắn bóp nát viên cầu, theo viên cầu trung tán phát ra hắc khí, giờ phút này cư nhiên là ở trong không khí ngưng tụ thành một đám trận pháp.
Trận pháp lóe ra.
Từ giữa hiện ra từng đạo xé rách hư không mà đến bóng người.
Rầm rầm oanh! !
Người này cấm không phong cấm tu vi.
Cho nên này đó đi ra hư không cường giả đều từ không trung hạ xuống, ầm ầm tạp dừng ở Thanh Đồng trên đài.
Rầm lạp.
Này đàn cường giả mạnh ngẩng đầu, ánh mắt phong duệ vô cùng, dừng ở Bộ Phương cùng ngao bạch trên người.
Thứ tám trăm bảy mươi lục chương đánh kê huyết Bộ Phương!
Này đột nhiên xuất hiện cường giả hoàn toàn vượt quá ngao bạch ngoài ý liệu.
Đâu có một chọi một, người này như thế nào đã kêu người đâu?
Nhưng lại là duy nhất kêu nhiều như vậy nhân...
Thực làm bản thái tử dễ khi dễ?
Ngao bạch nắm song đao, lãnh liệt nhìn thẳng kia theo trận pháp cái khe trung đi ra , rậm rạp bóng người.
Này nhóm người vừa xuất hiện, đó là đều theo trong hư không rơi xuống xuống, về sau dừng ở kia mặt phía trên, khiến cho kia mặt đều là bắt đầu chấn động.
"Đại nhân! Là ta phát hiện ! Ta phát hiện tối cường ma chủ!"
Ma bò cạp hán tử vẻ mặt hưng phấn, đối với kia hạ xuống bảy người nói.
Đầu lĩnh một vị hán tử tán dương nhìn kia ma bò cạp hán tử liếc mắt một cái sau, gật gật đầu.
Bọn họ đều là trực tiếp không nhìn Bộ Phương cùng kia ngao bạch, lập tức đi hướng kia quỳ sát ở Thanh Đồng cung điện tiền cường giả bên người.
Ông...
Nhưng mà, ở cạnh gần kia cường giả mấy thước vị trí thời điểm, đó là cảm thấy nhất cổ kinh khủng dao động khuếch tán mà ra, kia dao động làm cho bọn họ đều là tâm thần sợ run, nhịn không được sinh ra quỳ sát đi xuống xúc động.
Loại cảm giác này...
Đầu lĩnh cường giả miệng đều là rung rung đứng lên.
Thật sự... Là thật !
Thật là trong truyền thuyết ngã xuống tối cường ma chủ!
Như là một đạo kiếm quang xé rách thiên khung, kia cầm đầu cường giả mạnh ngẩng đầu lên, lạnh như băng ánh mắt nhìn thẳng kia Bộ Phương cùng ngao bạch.
"Tin tức này, không thể bị ngoại nhân biết, này hai vị này... Phải tử."
Đầu lĩnh cường giả lạnh lùng nói.
Bọn họ tiến công Tiềm Long Đại Lục vì này tối cường ma chủ, cùng với tối cường ma chủ năm đó sở theo đuổi gì đó.
Nay, hết thảy tựa hồ đều phải tra ra manh mối .
Chỉ cần chờ đợi này hắn ma chủ buông xuống, đó là có thể đem này hết thảy đều là biết rõ ràng, năm đó tối cường ma chủ sở chưa từng hoàn thành chuyện tình, bọn họ cũng có thể đủ có cơ hội hoàn thành.
Trước đó, bọn họ phải cam đoan tin tức này không có tiết lộ.
Cho nên... Này hai vị này, phải tử.
Một vị cường giả cả người đều là cổ động cơ thể, theo trong đám người đi ra, lập tức hướng tới Bộ Phương cùng ngao uổng công đến.
Ca sát ca sát...
Kia cường giả xoay giật mình cổ, đôi mắt trung toát ra lạnh như băng cùng nghiền ngẫm sắc.
Ở chỗ này, cấm không lại phong cấm tu vi, thân thể cường hãn giả liền càng thêm nổi tiếng.
Bọn họ vốn đều là thiên hư cường giả, thân thể phi thường cường hãn.
"Một nhân loại... Một cái hải tộc... Khặc khặc khặc, bản tôn rất nhanh sẽ đem đầu của các ngươi ninh xuống dưới."
Kia cường giả cả người cơ thể đều là ở run run, ngay sau đó, từng bước dẫm nát thượng.
Thân hình nhất thời như hồng hoang cự thú bình thường mãnh liệt nghiền áp mà đến.
Ngao xem thường mâu co rụt lại.
Thân hình chợt lóe, hai thanh trường đao cắt ngang mà ra, hướng tới kia cường giả sát đi.
Nhưng mà, kia đại hán tốc độ quá nhanh.
Một chưởng đánh ra, đó là khiến cho ngao bạch trường đao bị đánh bay.
Ngay sau đó, một quyền ngay lập tức băng ra, ngao bạch diện sắc nhất thời biến đổi, chống cự không được, đó là bị oanh bay ngược mà ra.
Đối mặt thiên hư cường giả, cho dù là đã không có chân khí tu vi, ngao bạch như trước là chịu khổ bị nghiền áp.
"Hải tộc... Thật là nhược a."
Ma bò cạp tộc cường giả lạnh lùng cười, thân hình bước ra, ngay lập tức trong lúc đó đó là xuất hiện ở tại ngao bạch trước mặt.
Nâng lên thủ đó là hướng tới ngao bạch đầu trảo hạ, phải này đầu cấp xoay hạ.
Nhưng là ngay tại hắn chuẩn bị ra tay thời điểm, một cỗ kình phong cũng là rồi đột nhiên xuất hiện.
Này kình phong xuất hiện tốc độ cũng không mau.
Ma bò cạp tộc cường giả có sung túc thời gian đến phản ứng.
"Nhân loại? Bản tôn còn không có tìm ngươi ngươi cư nhiên sẽ muốn chết?"
Ma bò cạp tộc cường giả lạnh như băng nói.
Hắn thủ vung, phản thủ đó là tính đem kia hướng tới hắn phía sau tiến công mà đến nhân loại đánh bay.
Nhưng là, một quyền... Tạp ra.
Một tiếng trống vang lên vang.
Này ma bò cạp tộc đại hán đôi mắt nhất thời co rụt lại, bởi vì hắn cảm thấy một cỗ thật lớn lực đạo tác dụng ở tại tay hắn chưởng phía trên.
"Như thế nào hội như thế chắc chắn? !"
Kia ma bò cạp tộc đại hán, đổ hút một ngụm khí lạnh.
Hắn xoay người, đó là thấy được một ngụm cực đại hắc oa.
Hắn vừa rồi một quyền đó là nện ở này hắc oa phía trên, đáng tiếc vẫn chưa tại đây hắc oa phía trên để lại cái gì quyền ấn.
Ngược lại là hắn quyền đầu bị chấn động có chút đau nhức.
Điều này sao có thể?
Này oa như thế nào có thể như vậy chắc chắn? !
"Vì cái gì luôn yếu đả đả sát sát đâu?" Bộ Phương thản nhiên nhìn kia ma bò cạp tộc đại hán.
Trong tay hắn hắc bạch băng vải nhất thời băng tán, nhất thời một tiếng thanh thú rống vang vọng dựng lên, về sau cánh tay thương cơ thể cổ động đứng lên.
Mang theo Huyền Vũ oa, đó là lại lần nữa nện xuống.
Oanh!
Kia đại hán nhất thời bị tạp có chút mộng bức, cả người đều là bị tạp phi, hung hăng ngã xuống ở tại xa xa.
"Như thế nào khả năng? !"
Kia ma bò cạp tộc cường giả giận dữ, rít gào lên.
Nhưng là, hắn vừa mới vừa hé miệng, một ngụm hắc oa đó là nhanh chóng tạp lại đây.
Oanh!
Hắn song chưởng đều là phát ra cốt cách băng toái tiếng động, hắn cả người thân hình bị tạp băng phi, hung hăng té rớt ở tại xa xa.
Ngao bạch dọa ngây người.
Nằm trên mặt đất ngao bạch vẻ mặt mộng bức, hắn đôi mắt trung thậm chí còn có chút hoảng sợ sắc hiện lên.
Này đều cái quỷ gì?
Người này loại... Như thế nào hội như vậy cường?
Một ngụm oa đã đem kia ma bò cạp tộc thiên hư cường giả cấp tạp bay.
Tuy rằng ngày đó hư cường giả không thể sử dụng minh khí năng lượng, nhưng là đối phương thân thể lực lượng cũng không phải người nọ loại có thể bằng được a.
Một cái thần hồn cảnh nhất thê cảnh giới nhân loại... Cư nhiên đem một vị thiên hư cảnh giới sinh linh cấp tấu ?
Chung quanh khư ngục cường giả cũng là hơi hơi sửng sốt, đều là mở ra miệng, cảm thấy có một tia bất khả tư nghị.
Thật không ngờ, Bộ Phương cư nhiên như vậy cường.
Té trên mặt đất cường giả trong miệng ho ra máu, hắn song chưởng gãy, mục tí dục liệt.
Hắn theo thượng đứng lên, lại lần nữa phát ra rống giận tiếng động.
Nhưng mà, tiếng hô còn chưa kết thúc, Bộ Phương một ngụm oa đó là tạp lại đây, trực tiếp đem kia ma bò cạp tộc cường giả ấn trên mặt đất ma sát.
Bộ Phương cánh tay phía trên, hắc bạch sắc hiện lên, thú rống tiếng động vang vọng không dứt.
Hắc bạch Thao Thiết cánh tay, điều này làm cho Bộ Phương lực lượng đạt tới một cái phi thường trình độ khủng bố, hơn nữa kia Huyền Vũ oa sức nặng thêm thành, tạp mộng bức một vị đã không có minh khí năng lượng thiên hư, vẫn là dễ dàng .
"Các ngươi ba cái cùng tiến lên, đem người này loại cho ta bắt! Trực tiếp gạt bỏ!"
Đầu lĩnh cường giả nheo lại mắt, lạnh như băng nói.
Ngay sau đó, ba vị thiên hư cường giả giẫm chận tại chỗ mà ra, bay nhanh đứng lên, hướng tới Bộ Phương chỗ vị trí phóng đi.
Tê lạp! !
Một cây căn đổ câu cái đuôi dựng thẳng lên.
Ngay sau đó, thân hình như tia chớp bình thường phụt ra mà đến, khoảnh khắc đó là xuất hiện ở tại Bộ Phương bên cạnh người.
Ba người đem Bộ Phương vây quanh ở tại giữa sân.
Bọn họ đôi mắt lãnh liệt.
Đệ nhất vị thiên hư cường giả bị tạp chặt đứt song chưởng, tạp mộng đầu.
Bọn họ ba người cũng là không dám khinh thường.
Người này loại... Có chút cổ quái!
Quát lớn ra tay.
Ba vị thiên hư cường giả đồng thời đối với Bộ Phương bộc phát ra thực lực khủng bố, phải Bộ Phương diệt sát.
Nhưng là, rất nhanh, bọn họ đó là đều cứng lại rồi.
Bởi vì Bộ Phương một ngụm Huyền Vũ oa huy động linh đứng lên, bang bang phanh cùng bọn họ công kích va chạm ở tại cùng nhau.
Thảm hào tiếng động vang vọng không dứt.
Một vị vị thiên hư cường giả bị Bộ Phương nhất oa tạp phi, toàn bộ đều là tạp dừng ở xa xa.
Mỗi một vị thiên hư cường giả bị Huyền Vũ oa sát đến hoặc là đụng tới, đều là chặt đứt cánh tay, thảm thống vô cùng.
Này đó ma bò cạp tộc thiên hư cường giả nhìn về phía Bộ Phương ánh mắt càng thêm kinh cụ.
Này cả nhân loại... Thật mạnh!
Kia nồi nấu... Càng khủng bố!
So với thân thể lực lượng bọn họ đều không kém gì Bộ Phương, nhưng là đơn thuần so với lực lượng, có Thao Thiết cánh tay Bộ Phương, căn bản không phải bọn họ có thể bằng được .
Rõ ràng theo bọn họ, Bộ Phương tu vi căn bản không phải là đối thủ của bọn họ, nhưng là Bộ Phương lực lượng cũng là làm cho bọn họ tuyệt vọng.
Ngao bạch đều xem ngây người.
Nguyên lai vẫn trong mắt hắn là nhược kê Bộ Phương, cư nhiên như vậy cường, quả thực như hình người man thú.
Huy động một ngụm oa, đem chư vị thiên hư cường giả đều là tạp chặt đứt thủ.
Người này loại... Đặc sao muốn lên trời ạ!
Mệt hắn phía trước còn cố gắng tưởng phải bảo vệ hắn.
Thật không ngờ, đối phương hoàn toàn chính là ở phẫn trư ăn lão hổ.
Kia nồi nấu, quả thực hoàn toàn nghiền áp hắn.
Đầu lĩnh nhân căn bản không có dự đoán được Bộ Phương cư nhiên như vậy cường hãn, ngay sau đó, hắn cũng không dám chậm trễ .
Còn lại nhân cũng là toàn bộ ra tay.
Nhất thời thất vị thiên hư cường giả toàn bộ hướng tới Bộ Phương xung phong liều chết mà đến.
Oanh!
Bàn chân hạ xuống, dẫn tới không khí khí kình xoay tròn đứng lên, đầu lĩnh người thực lực phi thường cường hãn, thiên hư cảnh thực lực, ít có người có thể cùng chi địch nổi.
Bộ Phương hắc bạch Thao Thiết cánh tay nắm Huyền Vũ oa, mỗi một lần huy động, lại đều là chưa từng đánh trúng kia ma bò cạp tộc đầu lĩnh giả.
Rầm rầm oanh! !
Từng đạo tiếng xé gió vang vọng đứng lên.
Bộ Phương một tay trì Huyền Vũ oa, đơn giản ngăn cản công kích, mỗi một lần oanh kích, đều là làm cho hắn cánh tay chấn động.
Cho dù là vẫn mặt không chút thay đổi Bộ Phương đều là cảm thấy rảnh tay cánh tay phía trên truyền đến toan ma.
"Tối cường ma chủ tin tức thập phần trọng yếu, không thể có chút bại lộ, ở biết rõ ràng tối cường ma chủ sở theo đuổi chuyện tình phía trước, này hắn biết được tin tức này nhân đều phải chết."
Đầu lĩnh người lạnh như băng nói.
Thân hình lại lần nữa nổ bắn ra mà ra, một quyền vải ra, run run đối Bộ Phương đó là tạp đến.
Thất vị cường giả hướng tới Bộ Phương từng bước ép sát đứng lên, tựa hồ là phải hắn đẩy vào một cái tử vong vòng.
Ngao bạch sắc mặt trắng bệch, đôi mắt trung có chút tuyệt vọng.
Bọn họ là hoàn toàn không có hi vọng .
Một cái hắn đều đánh không lại, càng không chỉ nói thất cái .
Chẳng lẽ hắn vô tận hải hoàng kim tôm tộc tam thái tử, sẽ chết ở chỗ này sao?
Bộ Phương lui về phía sau từng bước, mày nhăn lại, đôi mắt trung đều là bị bám nhất cổ vẻ mặt ngưng trọng.
Thủ run lên, Huyền Vũ oa bị hắn thu lên.
Ngay sau đó, nhất đạo kim sắc quang mang lóe ra dựng lên.
Một phen màu hoàng kim long cốt thái đao đó là xuất hiện ở tại tay hắn trung.
Một tiếng to rõ rồng ngâm theo Bộ Phương trong tay long cốt thái đao trung vang vọng dựng lên.
Long uy lâm thế, nháy mắt bao trùm.
Một cỗ trầm trọng uy áp bao trùm mở ra.
Phần đông thiên hư cường giả nhất thời đôi mắt trừng lớn, tâm thần chấn động.
Gió thổi phất dựng lên, đem Bộ Phương sợi tóc đều là thổi bốn phía mở ra.
Thao Thiết trên cánh tay thú rống vang vọng, long cốt thái đao bị Thao Thiết cánh tay cầm.
Bộ Phương nhẹ nhàng phun ra một hơi, thân hình phụt ra mà ra.
Nắm long cốt thái đao đó là hướng tới bảy người phóng đi.
Xa xa...
Một đạo khóa lại hắc bào trung bóng người đang nhìn đến Bộ Phương trong tay long cốt thái đao thời điểm, đôi mắt đều là nhất ngưng, lộ ra kinh hãi cùng bất khả tư nghị sắc.
Kia khóa lại hắc bào trung thân hình đều là rung rung đứng lên!
"Này hơi thở... Này thái đao hơi thở... Là đến từ cung điện nội? !"
Hắc bào nhân run run nói.
Một đao, hai đao, ba đao...
Thất vị thiên hư cường giả, đều là thảm bại.
Không có cách nào thi triển chân khí tu vi, chỉ dựa vào thân thể lực lượng, bọn họ hoàn toàn không phải là đối thủ của Bộ Phương.
Bảy người bên trong, đó là có mấy người bị trực tiếp trảm té trên mặt đất, máu phun tung toé.
Bộ Phương nắm long cốt thái đao, ánh mắt đạm mạc.
Nhìn quét toàn trường.
Thất vị ma bò cạp tộc thiên hư cường giả trong ánh mắt mang theo hoảng sợ sắc, vốn nghĩ đến người nọ loại chính là đợi làm thịt sơn dương, thật không ngờ, cũng là nhất chỉ lộ ra dữ tợn nanh vuốt lão hổ.
Người này loại... Đặc sao đánh kê huyết thật không? !
Bỗng nhiên.
Này thất vị ma bò cạp tộc cường giả cả người tóc gáy đều là đổ dựng thẳng lên.
Bọn họ cảm thấy một cỗ cực hạn nguy cơ.
Nhất đạo bóng đen nhanh chóng phụt ra mà đến.
Khoảnh khắc, đó là xuất hiện ở tại bọn họ trước mặt.
Phốc xuy, phốc xuy, phốc xuy!
Thất vị thiên hư cường giả ánh mắt trừng lớn, về sau, bọn họ đầu đó là toàn bộ quẳng dựng lên.
Một đạo khóa lại hắc bào trung bóng người lẳng lặng đứng thẳng ở thất đạo nhân ảnh bên trong, thất khỏa đầu, bay lên...
Thứ tám trăm bảy mươi bảy chương tồn tại vạn năm một đạo đồ ăn
Thất khỏa đầu bạo phi dựng lên, máu tươi phun dũng mà ra.
Đát đát đát.
Cùng với dâng lên máu, này cực đại đầu cũng đều là rơi xuống ở tại thượng, phát ra nặng nề tiếng vang.
Ngao bạch hoảng sợ nhìn này một màn, nắm song đao thủ đều là không khỏi rung rung đứng lên, trên mặt che kín kinh cụ.
Kia nhưng là... Thất vị thiên hư chi cảnh tồn tại a!
Như thế nào ở nháy mắt đó là trảm nát đầu? !
Này đột nhiên xuất hiện hắc bào nhân, rốt cuộc là cái gì khủng bố tồn tại?
Này cung điện trung như thế nào còn có loại này đáng sợ tồn tại?
Sớm nhất vị kia ma bò cạp tộc hán tử, cả người đều là ở run run, hắn cũng bị sợ hãi.
Thất vị thiên hư cảnh giới đại nhân, ở đồng trong lúc nhất thời bị giây sát, này đối với hắn kích thích thật sự là quá lớn.
Kia nhưng là thiên hư a, không phải đại hư!
Mỗi một vị thiên hư ở ma bò cạp trong tộc đều là phi thường tôn sùng, nhưng là... Ngay tại kia trong nháy mắt, cư nhiên có thất vị ma bò cạp tộc cường giả mà bị trảm nát đầu.
Ông...
Thất vị ma bò cạp tộc cường giả tuy rằng bị trảm lạc đầu, nhưng là làm thiên hư, bọn họ tàn hồn cũng là không có dễ dàng như vậy băng toái, đều là vặn vẹo theo thân thể trung bay tán loạn dựng lên.
Bọn họ tàn hồn cũng là mang theo kinh sợ, đều phát ra cuồng bạo rống giận.
Bộ Phương cánh tay hắc bạch Thao Thiết đồng thời phát ra rống giận, tiếng hô tựa hồ là hình thành một cỗ gió lốc, đối với kia huyền phù ở trên hư không trung bảy đạo tàn hồn đánh sâu vào mà đi, phải này đó tàn hồn đều là hấp thu.
Hắc bào cường giả không có ngăn cản Bộ Phương, cũng không có đánh gãy hắc bạch Thao Thiết đối với này đó tàn hồn hấp thu, chính là kia màu đỏ tươi đôi mắt trung mang theo vài tia nghiền ngẫm.
"Tiểu tử... Đem ngươi trong tay thái đao cho ta xem!"
Khàn khàn thanh âm vang lên, như là hồi lâu chưa từng phát ra tiếng như vậy khàn khàn.
Kia hắc bào cường giả nhìn chằm chằm Bộ Phương, có chút cuồng nhiệt nói.
Bảy đạo tàn hồn đều là bị Bộ Phương Thao Thiết cánh tay cấp hấp thu, Bộ Phương có thể cảm nhận được một cỗ phi thường đáng sợ khí lực.
Hắn thân thể lực lượng tựa hồ trong nháy mắt này lại có rất nhiều tăng cường.
Bất quá Bộ Phương giờ phút này chú ý cũng này đó, mà là kia nhất kích đó là đem thất vị thiên hư cường giả cấp chém giết hắc bào cường giả.
Đối phương cư nhiên muốn xem trong tay hắn long cốt thái đao...
"Không được."
Bộ Phương mặt không chút thay đổi cự tuyệt.
Đây là thuộc loại hắn Trù Thần sáo trang.
Hắc bào cường giả đôi mắt trung màu đỏ tươi hào quang nhất thời đại thịnh.
"Ngươi dám cự tuyệt ta? Không sợ ta giết ngươi sao? !"
Hắc bào cường giả lạnh như băng mở miệng, hắn từng bước đạp hạ, ngay lập tức trong lúc đó đó là xuất hiện ở tại Bộ Phương trước mặt.
Trên người có khủng bố áp lực bính phát ra, tựa hồ là muốn cho Bộ Phương trong nháy mắt này thần phục.
Bất quá đáng tiếc, có hệ thống ở, Bộ Phương đối uy áp linh tinh đều là không có gì cảm giác.
Nhưng thật ra Bộ Phương bên người ngao bạch bị dọa hai chân đều là như nhũn ra, ngã xuống thượng.
Thần linh cảnh uy áp...
Mặc dù ở này Thanh Đồng cung điện tiền, không thể sử dụng tu vi, nhưng là theo thân thể bên trong bính phát ra uy áp vẫn là rất uy hiếp lực .
Trước mắt này hắc bào cường giả tu vi khẳng định là thần linh cảnh, nhưng lại không phải bình thường thần linh cảnh!
"Giết ta? Vậy ngươi đến a..."
Bộ Phương thản nhiên nói, sắc mặt bình tĩnh vô cùng, không có chút lo lắng.
Hắc bào cường giả gắt gao nhìn chằm chằm Bộ Phương.
"Ngươi cũng biết ta ở chỗ này ngây người bao nhiêu năm? Ta so với ngươi càng quen thuộc người này, ta nếu là muốn giết ngươi, ngươi ngăn không được ! Ngươi thật không sợ tử? !"
Đối với hắc bào cường giả uy hiếp.
Bộ Phương chính là lắc lắc đầu.
Thập phần chắc chắc nói: "Ngươi giết không được ta, ngươi cũng sẽ không giết ta."
Ngao mặt trắng sắc đều là dọa trắng bệch...
Người này loại, như thế nào như vậy không sợ chết, hắn làm sao đến tự tin cảm thấy này hắc bào nhân sẽ không giết hắn?
Nhưng mà, ra ngoài ngao bạch ngoài ý liệu.
Kia hắc bào nhân nhìn chằm chằm Bộ Phương nhìn hồi lâu sau, bỗng nhiên liền phá lên cười.
Khàn khàn thanh âm không ngừng lượn lờ ở toàn bộ cung điện tiền.
Ngay sau đó, hắc bào cường giả vạch trần kia áo choàng, lộ ra hé ra cốt sấu như sài thương lão khuôn mặt.
Khô héo rách nát đầu bạc phát, can thiệp lên đỉnh đầu phía trên phiêu đãng .
"Tiểu tử, nhìn dáng vẻ của ngươi... Ngươi hẳn là một trù sư đi? Vậy ngươi cũng biết ta là ai!"
Lão giả ánh mắt nhìn chằm chằm Bộ Phương, hỏi.
"Không biết."
Bộ Phương lắc lắc đầu, cảm thấy lão nhân này có chút cổ quái, không có việc gì hỏi cái này loại vấn đề làm cái gì, hắn nhu phải biết rằng lão nhân này là ai sao.
Lão nhân ánh mắt trừng, thật không ngờ hắn nêu lên như vậy trắng ra , trước mắt tiểu tử này cư nhiên còn không biết ý tứ của hắn.
"Lão phu là Thao Thiết cốc đệ nhất đảm nhận cốc chủ... Cũng là một tay tổ kiến Thao Thiết cốc cốc chủ! Lưu mặc bạch!"
Lão giả nói.
Thao Thiết cốc đệ nhất đảm nhận cốc chủ?
Bộ Phương ngẩn ngơ, này thân phận còn thật là có chút không đồng nhất bàn.
Bất quá... Này cùng hắn có quan hệ gì đâu.
"Ngươi ngưu bức." Bộ Phương ngẩn ngơ sau, mặt không chút thay đổi nói.
Kia lão giả tròng mắt đều nhanh trừng đi ra , làm một cái đầu bếp, nghe được hắn danh hào chẳng lẽ không hẳn là thực khiếp sợ?
"Cho nên... Tiểu tử, đem ngươi thái đao cấp lão phu nhìn xem."
Lưu mặc nói vô ích nói.
Bộ Phương thái đao sở cụ bị hơi thở, làm cho lưu mặc bạch cả người đều là run run, hắn ở Thanh Đồng cung điện tiền ngây người lâu như vậy, tự nhiên sẽ hiểu đến từ Thanh Đồng cung điện hơi thở.
Kia đem thái đao thượng... Có Thanh Đồng cung điện hơi thở!
Hắn luôn luôn tại tìm kiếm tiến vào cung điện trung biện pháp, đã bao nhiêu năm, rốt cục thì có một chút mặt mày!
"Thái đao... Không cho." Bộ Phương lắc lắc đầu, lại một lần nữa cự tuyệt.
Ông...
Ý niệm vừa động, long cốt thái đao hóa thành nhất đạo kim quang, nhất thời tán đi, biến mất ở tại Bộ Phương trong tay.
"Ngươi..."
Lưu mặc bạch khí đến điên cuồng, này xú tiểu tử vì sao như vậy quật? !
Bất quá hắn cũng không dám xằng bậy, Thanh Đồng cung điện thần bí vô cùng, kia nhưng là tồn tại siêu thoát này phương thế giới huyền bí.
Hắn không dám có chút sơ xuất.
Hắn làm Thao Thiết cốc đệ nhất đảm nhận cốc chủ, năm đó kinh tài diễm diễm, lực áp Tiềm Long Đại Lục bảy đại thánh địa thánh chủ, là Tiềm Long Đại Lục đứng đầu cường giả, nhưng là ở hắn tối cao nhất thời điểm, hắn vì theo đuổi siêu thoát, vì theo đuổi trù nghệ cao nhất, dạo chơi toàn bộ đại lục tìm kiếm cơ duyên.
Chỉ có thực lực đến trình độ nhất định sau, mới sẽ biết, Tiềm Long Đại Lục chính là một cái thật lớn nhà giam, phong vây này phương thiên địa nhân.
Lưu mặc bạch muốn siêu thoát, cho nên hắn bị nhốt tại đây Thanh Đồng cung điện mấy ngàn năm.
Theo cao nhất thanh xuân thì giờ, đến nay tuổi xế chiều mạo điệt...
Hắn trong lòng là đau khổ .
Dài dòng chờ đợi, mới là đổi lấy như vậy một tia Thanh Đồng cung điện trung hơi thở cùng hy vọng.
Lão giả trở nên có chút thật cẩn thận.
"Này quỳ gối này Thanh Đồng cung điện phía trước tên... Cũng là vì tìm kiếm siêu thoát, hắn cùng lão phu giống nhau, bất quá ở lão phu đến phía trước, người kia cũng đã quỳ ở chỗ này ."
Lão giả cũng không ép bách Bộ Phương, ngược lại cấp Bộ Phương giới thiệu nổi lên này trong đó hết thảy.
"Người này dựa theo lão phu phỏng đoán, hẳn là khư ngục cửu đại ma chủ trung tối cường ma chủ..." Lão giả nói.
"Kia cung điện trung kia bát mùa xuân mặt đâu?"
Bộ Phương nói.
"Mùa xuân mặt? Này nói đồ ăn tên là mùa xuân mặt? Ngươi tiểu tử này trên người quả nhiên có cùng Thanh Đồng cung điện có liên quan bí mật!"
Lão giả đôi mắt đều là trừng lớn.
Hắn thật sâu thở ra một hơi: "Lão phu nghiên cứu một ngàn năm, mới là nghiên cứu ra này nói đồ ăn tên, mùa xuân mặt, mà ngươi... Chính là liếc mắt một cái đó là nhìn đi ra!"
"Người so với người... Tức chết nhân a."
"Nghiên cứu một ngàn năm?"
"Đối..."
"Kia này nói đồ ăn tồn tại bao lâu?"
Bộ Phương đổ hút một ngụm khí lạnh.
"Dựa theo lão phu suy tính, này nói đồ ăn tồn tại thời gian... Ít nhất nhất vạn năm!"
Lão giả nói.
Hắn phụ bắt tay vào làm, chậm rãi đi đi tới cung điện phía trước.
Vươn thương lão mà khô bại thủ, nhẹ nhàng vuốt ve ở tại kia Thanh Đồng trên cửa.
Ông...
Thanh Đồng môn nhất thời như sóng gợn bình thường khuếch tán mở ra, lão giả cánh tay cũng là thân nhập trong đó.
Tay hắn xẹt qua kia bát mặt, cũng là như hoa trong gương, trăng trong nước bàn khiến cho này thoát phá.
Nhìn đến gặp, cũng là ăn không ...
"Lão phu đến thời điểm, đó là phát hiện này bát mặt, liên tục nhất vạn năm hương khí, nếu lão phu có thể nghiên cứu thấu này bát mặt, kia lão phu trù nghệ đem nâng cao một bước!"
Lão giả nói.
"Ma chủ cung điện nhất dập đầu, chỉ là vì đêm nay tồn tại vạn năm mặt."
Ngao bạch cùng Bộ Phương nghe xong lời này, đều là cảm thấy một trận lòng bàn chân phát lạnh.
Theo biểu tượng thượng xem, quả thật như lão giả giải thích bình thường.
Này cường đại tối cường ma chủ, quỳ sát dập đầu cầu siêu thoát, cầu được một chén mặt, cũng là thấy được ăn không ...
Bộ Phương im lặng.
Hắn quay đầu nhìn về phía cung điện ở chỗ sâu trong.
Này cung điện trung rốt cuộc có cái gì?
"Tiểu tử, ngươi cũng biết ngươi trong tay thái đao hơi thở cùng này cung điện trung hơi thở là giống nhau sao?" Lão giả nói, ánh mắt cuồng nhiệt.
Bộ Phương làm sao sẽ biết, hắn thái đao là Trù Thần sáo trang, là thuộc loại hắn Trù Thần sáo trang.
Cùng này cung điện có thể có cái gì quan hệ?
"Đem thái đao cho ta... Lão phu có thể cởi bỏ này cung điện bí mật!"
Lão giả thân hình chợt lóe, xuất hiện ở tại Bộ Phương bên cạnh người, khô héo thủ đặt tại Bộ Phương trên vai. Hô hấp đều là trở nên co quắp.
"Đem tay ngươi lấy khai..."
Bộ Phương nhíu mày nói.
"Không được... Lão phu ta chờ không kịp ! Đem thái đao giao ra đây!"
Lão giả nói, ngay sau đó, một chưởng đối với Bộ Phương đó là chụp đến.
Làm hy vọng ở phía trước, lão giả rốt cuộc khống chế không được chính mình khát vọng.
Rống!
Hắc bạch Thao Thiết cánh tay mạnh oanh ra, cùng kia lão giả một chưởng va chạm ở tại cùng nhau.
Có cổ vô hình khí lãng khuếch tán mở ra.
Bộ Phương thân hình lui về phía sau mấy bước.
Oanh!
Lão giả đầu bạc bay tán loạn một phen, trợn mắt trừng trừng.
"Hắc bạch Thao Thiết... Năm đó vẫn là lão phu làm thịt một đầu, phong ấn một đầu... Thật không ngờ này hai cái súc sinh cư nhiên cùng tay ngươi cánh tay dung hợp ở tại cùng nhau!"
Lão giả nói.
Bộ Phương cánh tay phía trên, hắc bạch sắc năng lượng lưu chuyển, khủng bố khí lực ở chậm rãi lưu chuyển.
Bỗng nhiên.
Một tiếng nổ vang, theo xa xa vang vọng.
Kia tối đen cổ thuyền phía trên, một đạo màu tím thân ảnh nhanh chóng phụt ra mà đến.
Màu tím sợi tóc ở trong gió xuy phất.
Tử tôn thân hình theo kia xiềng xích phía trên chạy vội mà đến.
Mỗi một bước thải hạ, xiềng xích đều là ở kịch liệt lay động.
Một tiếng bạo vang, tử tôn mạnh theo Thanh Đồng cầu thang phía trên nhảy dựng lên, ầm ầm dừng ở thượng.
Tử tôn ngẩng đầu, mâu quang sắc bén vô cùng quét ngang toàn trường, cuối cùng dừng ở kia quỳ sát ở Thanh Đồng cung điện tiền thân ảnh phía trên... Khóe miệng nhất liệt, lộ ra một chút điên cuồng ý cười!
"Rốt cục... Tìm được rồi a!"
...
Rầm rầm oanh! !
Một hồi nghiền áp sau, thanh phong đế đô ngoại, hóa thành một mảnh đống hỗn độn.
Ma bò cạp tộc cường giả toàn quân bị diệt, đều là bị nghiền áp ngã xuống.
Tiểu da một lần nữa hóa thành kiều nhỏ (tiểu nhân) bộ dáng, ghé vào tiểu u trên vai.
Thanh phong đế đô tường thành phía trên tất cả mọi người là dại ra cùng chết lặng.
Hóa thành che thiên cự thú tiểu da, quả thực hù chết nhân.
Bọn họ làm người đang xem cuộc chiến đều là xem hết hồn.
Nhưng là mặc kệ thế nào, trận này nguy cơ, thanh phong đế đô xem như lại một lần vượt qua .
Xoát một tiếng.
Tiểu da bay lên trời, ở tiểu u thân hình chung quanh không ngừng nhiễu vòng, trong miệng phát ra xèo xèo tiếng kêu.
Tiểu u sửng sốt, về sau trong trẻo nhưng lạnh lùng gật gật đầu.
"Đã hiểu, tiểu thư tỷ hiện tại liền mang ngươi đi."
Ông!
U Minh thuyền xé rách hư không mà đến, tiểu u thân hình dừng ở U Minh trên thuyền, ngay sau đó, ngăn hư không, hướng tới xa xa bay nhanh mà đi.
Huyễn hư linh trạch, hố to trung.
Hư không xé rách mở ra.
Chỉnh chiến thuyền U Minh thuyền đó là lao ra.
Thiên khung phía trên là cuồn cuộn nham thạch nóng chảy, mặt khô ráo vô cùng.
U Minh thuyền đầu thuyền phía trên, tiểu u tiếu sinh sinh đứng thẳng, trên vai nằm úp sấp tiểu da.
Vừa xuất hiện đến này phương thiên địa, tiểu da đó là trở nên tinh thần lên, xoát một tiếng, hóa thành nhất đạo kim sắc lưu quang, đó là hướng tới Thanh Đồng cung điện chỗ phương hướng bay nhanh mà đi.
Thứ tám trăm bảy mươi tám chương một chút kim quang tới trước, về sau tôm ra như rồng
Hố to dưới thật lớn không gian, xem như một cái bí cảnh.
U Minh thuyền có một đặc tính, có thể ở ý bí cảnh trong lúc đó xuyên qua.
Cho nên đây mới là tiểu da tìm kiếm tiểu u nguyên nhân chi nhất, tiểu u có thể nhanh nhất tốc đến bí cảnh trong vòng.
Đối với này phương bí cảnh, tiểu u cũng là có chút ngạc nhiên, nếu không phải tiểu da, nàng căn bản là không biết, người này còn có một bí cảnh.
Làm một cái khu trục ở bí cảnh trung, bị nguyền rủa U Minh nữ, nàng cơ hồ hành tẩu thật to nho nhỏ các bí cảnh, nhưng là này bí cảnh cũng là chưa bao giờ từng đã tới.
Nay vừa vào này bí cảnh, nàng không biết vì sao của nàng nội tâm trung cư nhiên là có chút run run.
Tiểu da hóa thành nhất đạo kim quang, hướng tới xa xa nhanh chóng bay nhanh mà đi, tốc độ phi thường mau, chính là trong nháy mắt, đó là biến mất không thấy.
Tiểu u tự nhiên cũng là theo đi lên.
U Minh thuyền vắt ngang Trường Không, tốc độ cực nhanh.
Rất nhanh, đó là chạy ra khỏi khô cạn mang, đi tới một cái thật lớn sơn cốc bên trong.
Bỗng nhiên.
Oanh một tiếng nổ.
U Minh thuyền mất đi bay lên không năng lực, từ không trung nhanh chóng tạp lạc xuống.
Mặt bị tạp ra một cái hố sâu, yên trần cuồn cuộn, tiểu u theo U Minh thuyền trung chui ra.
Này phương thiên địa cư nhiên cấm không...
Nhìn xa xa như trước là hóa thành nhất đạo kim quang, chạy như bay mà qua tiểu da, tiểu u mặt không chút thay đổi trên mặt đều là rút trừu.
Đâu có cấm không đâu?
...
Xà nhân đại thành.
Yên tĩnh trong phòng có chậm rãi tiếng hít thở ở phiêu đãng.
Nghê Nhan nằm ở trên giường, im lặng nhất hô nhất hấp, trắng nõn da thịt thượng tựa hồ đều cũng có oánh oánh quang hoa ở nở rộ.
Theo nàng bật hơi cùng hấp khí trong lúc đó, có điểm điểm tinh thần năng lượng khuếch tán mà ra.
Phòng nội, rất nhanh đó là bị một mảnh tinh quang cấp bao phủ.
Nghê Nhan giống nhau cũng hóa thành một đạo ánh sáng ngọc tinh mang, nở rộ quang hoa.
...
Tử tôn xuất hiện, hấp dẫn ánh mắt mọi người.
Thao Thiết cốc đệ nhất đảm nhận cốc chủ lưu mặc bạch quay đầu nhìn đi qua, phụ bắt tay vào làm, khô héo màu trắng sợi tóc ở hơi hơi phiêu đãng.
Bộ Phương cũng là thấy được tử tôn, nhíu mày.
"Rốt cục thì tìm được rồi a..." Tử tôn nhếch môi, lộ ra một chút vẻ hưng phấn.
Hắn ánh mắt dừng ở kia quỳ sát ở cung điện phía trước thật lớn bóng người phía trên, đó là tối cường ma chủ thân hình.
Tử tôn chậm rãi cất bước, cánh tay hắn phía trên, có minh khí bốc lên dựng lên, hóa thành khói đen quấn quanh ở tại cánh tay hắn phía trên.
"Tử tôn? Thiên tuyền thánh địa cái kia tiểu tử kia?"
Lão giả thấy được tử tôn, mày nhất thời vừa nhíu, lộ ra một chút nghi hoặc sắc.
Khi hắn thấy được tử tôn cánh tay thượng kia minh khí thời điểm, đôi mắt co rụt lại.
"Ngươi người này... Cư nhiên đầu phục khư ngục đám kia tà ma!"
Tử tôn nheo lại mắt, nhìn lão giả liếc mắt một cái, tựa hồ đầu tiên mắt không có nhận ra đến.
Bỗng nhiên.
Tử tôn ánh mắt co rụt lại.
"Thao Thiết cốc đệ nhất đảm nhận cốc chủ? !"
Lão giả khóe miệng nhất xả, rốt cục thì lộ ra một chút ý cười, quả nhiên, vẫn là có biết hàng nhân, không phải mỗi người đều giống kia tiểu tử có mắt như mù.
"Đúng vậy... Đúng là lão phu!"
Lão giả khoanh tay ngạo nghễ mà đứng.
Bộ Phương cánh tay thượng, Thao Thiết chi hồn ở rống giận, hắn nhìn tử tôn, lại nhìn nhìn lão giả, cảm giác được có vài phần khó giải quyết.
"Ngươi cư nhiên không chết..." Tử tôn nhìn chằm chằm lão giả, nói.
Năm đó kinh tài diễm diễm tuyệt thế thiên kiêu, cư nhiên còn chưa từng ngã xuống, sống đến hiện tại.
Tuy rằng đã muốn tuổi xế chiều, nhưng là trên người uy áp cũng là làm cho hắn kinh hãi.
"Lão phu còn không có tìm kiếm đến siêu thoát... Như thế nào có thể cứ như vậy đã chết đâu? !" Lão giả ánh mắt rồi đột nhiên trừng lớn, lộ ra một chút không cam lòng sắc.
Hắn tiêu phí hắn tốt thanh xuân đi tìm cầu siêu thoát, hắn cuối cùng đời sau tìm kiếm siêu thoát, nay lập tức sẽ tìm được lộ , như thế nào có thể cứ như vậy buông tha cho? !
"Siêu thoát... Thánh địa thánh chủ đều tìm không thấy lộ, làm gì đi tìm!"
Tử tôn nói.
"Ngươi biết cái gì! Đám kia thánh chủ biết cái gì! Năm đó lão tử đè nặng bọn họ đánh, bọn họ không có tư cách cùng lão tử đàm siêu thoát!"
Lão giả tựa hồ cảm xúc có chút kích động.
Hắn mạnh quay đầu, ánh mắt dừng ở Bộ Phương trên người.
"Nay, lão phu tìm được rồi lộ... Lập tức sẽ bước vào siêu thoát đường! Lấy trù đạo siêu thoát, không ai có thể đủ ngăn cản lão phu quật khởi!"
Lão giả hưng phấn hô hấp đều là trở nên ồ ồ lên.
"Tiểu tử này... Chính là lão phu siêu thoát hy vọng!"
Lão giả mạnh nâng lên thủ, chỉ hướng về phía Bộ Phương.
Bộ Phương mị hí mắt.
Trong tay hào quang chợt lóe, nhất thời Huyền Vũ oa hiện lên mà ra.
Ông...
Long cốt thái đao cũng là bị hắn nắm ở tại trong tay.
Này hai kiện Trù Thần sáo trang xuất hiện, làm cho lão giả ánh mắt càng thêm co rút nhanh, hưng phấn cơ hồ yếu rít gào đứng lên, đôi mắt trung lộ ra hâm mộ lại ghen tị thần sắc.
"Lại là nhất kiện... Lại là nhất kiện! Mau cấp lão phu coi trộm một chút! !"
Oanh!
Lão giả bàn chân mạnh thải trên mặt đất, thân hình nhất thời nhanh chóng phụt ra mà ra, nhanh như thiểm điện.
Một chưởng đó là đối với Bộ Phương bắt lại đây.
Bộ Phương mang theo Huyền Vũ oa cánh tay mạnh vừa động, ngay sau đó, huy động Huyền Vũ oa đối với kia lão giả đó là tạp đi qua.
Oanh!
Khí lãng cuồn cuộn.
Bộ Phương cảm thấy một cỗ cự lực theo Huyền Vũ oa trung truyền đến, cả người thân hình đều là một cái bốc lên.
Lão giả như bóng với hình đuổi kịp.
Trong tay long cốt thái đao đùa giỡn một cái đao hoa, bá vương thập tam đao chém ra.
Ánh đao nhanh như tia chớp.
Nhưng là kia lão giả thân hình ở nhanh chóng di động, dễ dàng đó là đem này một đao đao đao mang cấp tránh thoát.
"Lão phu tại đây phương thiên địa trung ngây người mấy ngàn năm, luận cách đấu... Mười cái thánh chủ đến cũng không là lão phu đối thủ! Ngươi chính là một cái tiểu đầu bếp... Ngoan ngoãn thúc thủ chịu trói đi!"
Lão giả một chưởng lại lần nữa chụp đến.
Oanh một tiếng, Bộ Phương đó là lại lần nữa bị đánh bay, thân hình phiên cái lăn, rơi trên mặt đất, nhẹ nhàng hộc ra một hơi.
Bộ Phương có Thao Thiết cánh tay, nhưng là lại chính là không có cậy mạnh, không thể đối này lão giả tạo thành gì thương tổn, làm cho hắn không khỏi nhíu mày.
Tử tôn cánh tay nâng lên đến, bàn tay trung ma nhãn mở, tràn đầy kích động sắc.
"Thật là tối cường ma chủ... Rốt cục tìm được rồi a!"
Ma nhãn thanh âm có chút khàn khàn.
"Hắn giống như đã chết." Tử tôn nhíu mày nói.
"Đã chết? Đã chết tốt nhất, tối cường ma chủ bất tử mới khó làm... Đã chết mới là bảo! Bản ma chủ liền có cơ hội chiếm cứ hắn thân thể ! Kia nhưng là một khối dám khiêu chiến địa ngục đứng đầu chúa tể ma chủ thân thể a! !"
Tử tôn bàn tay trung ma nhãn phát ra khàn khàn thanh âm, hưng phấn vô cùng nói.
Tử tôn đôi mắt co rụt lại.
Ngay sau đó, lòng bàn tay trung kia khỏa tròng mắt đó là phụt ra ra một đạo tối đen như mực quang hoa, quấn quanh ở tối cường ma chủ thân hình.
Màu đen quang hoa, nhè nhẹ từng đợt từng đợt thẩm thấu vào kia tối cường ma chủ thân thể bên trong.
"Đi giúp trợ lão nhân kia bắt kia tiểu tử... Kia tiểu tử trong tay nắm giữ mở ra Thanh Đồng cung điện bí mật."
Bắn ra một đạo màu đen quang hoa, ma nhãn tựa hồ trở nên có chút suy yếu, khàn khàn nói.
Tử tôn sắc mặt lạnh lùng, nghe được ma nhãn lời nói sau, cũng là không khỏi ánh mắt co rụt lại.
Này Thanh Đồng cung điện thần bí vô cùng, giống nhau cụ bị đại thần bí.
Kia tiểu tử cư nhiên nắm giữ có mở ra Thanh Đồng cung điện bí mật?
Khó trách Thao Thiết cốc đệ nhất đảm nhận cốc chủ hô nắm giữ siêu thoát lộ, nguyên lai cái kia lộ ngay tại tiểu tử này trên người!
Tử tôn hé miệng, hộc ra một hơi.
Khí như trường kiếm, xé rách không khí.
Hắn thân thể phi thường cường hãn, thân hình vừa động, đó là hướng tới Bộ Phương thân hình chỗ vị trí bức bách mà đi.
Oanh!
Lão giả một chưởng, lại là đem Bộ Phương cấp tạp đổ lùi lại mấy bước, kia lão giả cũng là không giả, mỗi lần đều là cùng Bộ Phương cứng đối cứng.
Tuy rằng Bộ Phương có Thao Thiết cánh tay lực lượng thêm thành, nhưng là lại như trước không phải lão nhân này đối thủ.
Tử tôn gia nhập, nhượng bộ phương áp lực trở nên thập phần thật lớn.
Lão nhân mục tiêu là muốn cướp đi trong tay hắn long cốt thái đao, nhưng là Bộ Phương có Huyền Vũ oa ở, hơn nữa Thao Thiết cánh tay, lão giả nhất thời bán hội cũng khó lấy bắt.
Nhưng là có tử tôn gia nhập, lão nhân nhất thời thêm lớn đến bức bách độ mạnh yếu.
Lão giả một quyền một chưởng đều là có thể đem không khí bắn cho bạo, thậm chí có thể đánh ra cường đại không khí pháo, khiến cho mặt đều là nổ tung.
Đây là thân thể lực lượng đạt đến mức tận cùng biểu hiện.
Bộ Phương mặt không chút thay đổi, trên người tước vũ bào bay phất phới.
Hắn trong lòng cảm thấy có chút nghẹn khuất, bị này hai người như vậy không ngừng bức bách, Bộ Phương cũng là trong lòng có cổ lửa giận mãnh liệt dựng lên.
"Thực khi ta dễ khi dễ sao?" Bộ Phương lạnh lùng nói.
Bỗng nhiên, Bộ Phương lui về phía sau mấy bước, đứng lại thân hình.
Hắn tâm thần vừa động, nhất thời mấy đạo nóng hôi hổi Thái Phẩm bắt đầu từ hệ thống không gian trong túi bay ra.
Mấy đạo Thái Phẩm huyền phù ở hắn thân hình bốn phía, có linh khí từ giữa phiêu phiêu lượn lờ dựng lên, chui vào Bộ Phương thân hình bên trong.
Lão giả đôi mắt nhất thời co rụt lại...
Này tiểu đầu bếp là đang làm cái gì?
Dùng mỹ thực đến bố trí trận pháp?
Tiểu tử này như thế nào không hơn trời ạ!
Mỹ thực trận pháp hình thành, Bộ Phương cầm trong tay một chén mặt, xích lựu lựu một tiếng, đó là ở lão giả cùng tử tôn ánh mắt dưới, ăn cái tinh quang.
Một chén bạo đi mì sợi hạ đỗ, Bộ Phương cảm giác lực lượng của chính mình lại lần nữa bùng nổ.
Hơn nữa mỹ thực trận pháp, Bộ Phương sức chiến đấu tăng lên càng nhiều.
Một tay cầm lấy Huyền Vũ oa, Bộ Phương lạnh lùng nhìn thẳng kia Thao Thiết cốc lão giả.
"Tưởng đoạt của ta thái đao? Trước hết ăn ta nhất oa..."
Bộ Phương mặt không chút thay đổi nói.
Ngay sau đó, cánh tay mạnh dùng sức, Huyền Vũ oa nhất thời bị chém ra.
Tê lạp một tiếng, Huyền Vũ oa như là phá khai rồi hư không, tốc độ cực nhanh hướng tới lão giả ném tới.
Dùng mỹ thực đến tổ kiến trận pháp, lão giả như là bừng tỉnh đại ngộ dường như, cả người đều là đắm chìm ở tại mỹ thực trận pháp huyền ảo bên trong.
Làm Thao Thiết cốc đệ nhất đảm nhận cốc chủ, trù nghệ của hắn phi thường cường hãn, thậm chí, hắn đi siêu thoát chi đạo đều là trù đạo.
Cho nên đối với đối với trù nghệ nghiên cứu, hắn như si như túy.
Nhưng là hắn cũng là vẫn thật không ngờ quá mỹ thực trận pháp loại này này nọ...
Chẳng lẽ... Này cũng là Thanh Đồng cung điện trung gì đó sao?
Tiểu tử này... Tuyệt đối cùng Thanh Đồng cung điện có đại quan hệ!
Đối mặt Huyền Vũ oa, lão giả phát ra tiếng rít, màu trắng khô héo tóc tung bay.
Một quyền đối với Huyền Vũ oa đó là ném tới.
Oanh! !
Nhưng mà, lúc này đây, hắn thân hình cứng lại rồi.
Này nhất oa trung sở ẩn chứa lực lượng, hoàn toàn vượt qua lão giả có khả năng thừa nhận phạm vi.
Lão giả trực tiếp bị tạp phun ra một ngụm máu tươi, thân hình ngã nhào đến một bên.
Cái gì tình huống?
Tử tôn hơi hơi mộng bức.
Ngay sau đó, phát hiện Bộ Phương thân hình đã muốn xuất hiện ở tại hắn bên cạnh người, một tay cầm lấy một ngụm hắc oa, rầm một tiếng đó là nện xuống.
Hắn nâng lên thủ dục yếu ngăn cản.
Oành! !
Nhưng là thật lớn lực đạo hắn căn bản ngăn không được, hắc oa nện ở hắn đầu thượng, thiếu chút nữa không có đưa hắn đầu cấp tạp băng toái.
Cùng lão giả bình thường, hắn cũng là hóa thành một viên đạn pháo bị tạp băng phi mà ra.
Suýt nữa ném tới kia huyết sắc hồ nước trung.
Ngao bạch vẻ mặt dại ra, hắn phát hiện người này loại hoàn toàn nảy sinh cái mới hắn thế giới quan.
Rõ ràng là một cái nhược kê, vì cái gì hội trở nên càng ngày càng mạnh? !
Hắn đặc sao như thế nào không hơn thiên đâu?
Lão giả đứng lên, trong miệng ho ra máu, nhưng là lại phát ra hưng phấn vô cùng cười.
Bởi vì hắn rốt cục có thể xác định, siêu thoát đường cùng người này loại thoát không được can hệ!
"Ngươi này tiểu đầu bếp là trốn không thoát lão phu bàn tay... Tâm, a!"
Lão giả cười to.
Chính là, hắn tiếng cười còn không có đình chỉ, ngay sau đó, nhất đạo kim quang rồi đột nhiên theo xa xa phụt ra mà đến, tốc độ cực nhanh.
Lão giả cười to trung thân hình bị kia kim quang cấp mạnh đánh sâu vào, cả người oành một tiếng lại là tạp dừng ở thượng.
Bộ Phương sửng sốt, ngao bạch ngẩn ngơ, vừa mới theo thượng đứng lên mộng bức vô cùng tử tôn cũng là ngây người.
Tê lạp một tiếng, kim quang huyền phù ở tại trong không khí.
Hào quang tán đi, hiện ra là nhất chích khéo léo vô cùng màu vàng da da tôm.
Nhìn này chích da da tôm.
Ngao bạch miệng càng dài càng lớn.
"Ta này đặc sao là gặp quỷ ?"
Thứ tám trăm bảy mươi chín chương Thanh Đồng cung điện... Mở ra
Nhất đạo kim quang hiện ra, hào quang tán đi, đó là lộ ra nhất chích khéo léo hoàng kim da da tôm.
Thẳng đồng mắt kép giọt lựu lựu vừa chuyển, dừng ở Bộ Phương trên người, xoát một tiếng, đó là ở trong hư không bay nhanh, lẻn đến Bộ Phương bên người, ghé vào Bộ Phương trên vai.
"Ngươi tiểu gia hỏa này như thế nào đến đây?" Bộ Phương nghi hoặc, nâng lên thủ, sờ sờ tiểu da đầu.
Tiểu da không nói gì, trong miệng hộc phao phao.
Xa xa, tiểu u thân hình cũng là đạp xiềng xích mà đến, xuất hiện ở tại Thanh Đồng cung điện phía trước.
Nàng cũng là thấy được Bộ Phương, mặt không chút thay đổi đối với Bộ Phương gật gật đầu.
Tiểu u cũng đến đây sao?
Xem ra là tiểu u mang tiểu da đến...
Bất quá bọn họ tới chỗ này làm cái gì?
Bộ Phương trong lòng nghi hoặc ý quá nặng .
Bất quá, Bộ Phương còn có một chút cũng là có chút nghi hoặc, thì phải là người này là cấm không a... Tiểu da vì sao còn có thể đủ phi hành?
Nhưng lại phi như vậy thoải mái.
Chẳng lẽ cấm đối không tiểu da không có hiệu quả sao? Vì cái gì không có hiệu quả đâu?
Ngao bạch dại ra nhìn kia ghé vào Bộ Phương trên vai, thập phần vô cùng thân thiết tôm tổ, trên mặt thần sắc càng thêm quái dị .
Đó là tôm tổ a, không phải nhà ngươi sủng vật a!
Ở vô tận hải hải tộc bên trong, thân phận tôn quý vô cùng tôm tổ như thế nào liền biến thành người này loại sủng vật? !
Tôm tổ... Nhưng là hắn ngao bạch tổ phụ a!
Lão giả theo thượng đứng lên, sắc mặt như trước là như vậy dữ tợn, hắn chết tử nhìn chằm chằm tiểu da, trên mặt che kín vẻ mặt ngưng trọng.
Này Thanh Đồng cung điện nhưng là cấm không, này chích tôm vì cái gì có thể phi hành?
Lão giả hít sâu một hơi.
Bỗng nhiên, hắn ánh mắt co rụt lại.
Tiểu da theo Bộ Phương trên vai chạy như bay lên, hướng tới Thanh Đồng cung điện chỗ phương hướng bay đi qua.
Về sau...
Chui vào Thanh Đồng cung điện trung.
Dừng ở kia bát nóng hôi hổi , mùi bốn phía mùa xuân mặt phía trước.
Tiểu da quay chung quanh mùa xuân mặt giọt lựu lựu dạo qua một vòng, về sau cao cao nhảy lên, bắt đầu từ kia trong chén túm ra một cây trong suốt diện điều, tư lựu ở đàng kia ăn.
Bộ Phương ngây dại, lão giả ngây dại.
Tất cả mọi người là sợ ngây người.
Kia bát mặt... Không phải không ai có thể đủ ăn đến sao?
Vì sao... Này chích tôm có thể? !
Này rốt cuộc là cái gì tình huống?
Có thể ở Thanh Đồng cung điện chung quanh phi hành, có thể chui vào Thanh Đồng cung điện bên trong...
Này chích hoàng kim da da tôm, hảo thần bí a!
Lão giả ở kinh hãi sau, nhất thời phát ra hưng phấn cười to!
Tiểu da ăn mặt, kia đó là chứng minh rồi kia bát tồn tại vạn năm mặt... Là thật !
Cũng không phải ảo giác!
Kia đó là thuyết minh, hắn lựa chọn lộ là đối , cung điện trong vòng, tồn tại siêu thoát!
Hắn muốn ăn mặt! Hắn yếu siêu thoát!
Lão giả té hướng tới kia Thanh Đồng cung điện chạy tới, rất nhanh, đó là đi tới cung điện trước cửa.
Hắn vươn rảnh tay, lại như cũ là như hoa trong gương, trăng trong nước bình thường, sờ không tới sau đại môn kia bát mặt!
"Vì cái gì? ! Vì cái gì hội như vậy! !"
Lão giả phẫn nộ đến cực hạn...
Quỳ sát ở Thanh Đồng cung điện tiền kia tôn tối cường ma chủ thân hình phía trên tràn đầy minh khí ở quấn quanh.
Ngay sau đó, kia minh khí quấn quanh thân hình rồi đột nhiên run lên đẩu.
Tử tôn nâng lên thủ, hắn lòng bàn tay trung ma nhãn tràn đầy vẻ hưng phấn.
Hắn rất nhanh sẽ chiếm cứ kia cụ tối cường ma chủ thân thể , chỉ cần chiếm cứ này tôn thân thể, kia hắn ma nhãn tộc ma chủ đó là có thể hoàn toàn uy chấn khư ngục, thậm chí tiến quân địa ngục!
Bỗng nhiên.
Tử tôn lòng bàn tay trung ma nhãn rồi đột nhiên run lên, tròng mắt chuyển động, có màu đen máu tươi từ giữa dòng thảng mà ra.
Ma nhãn phát ra thảm hào tiếng động, như là nhìn thấy gì khủng bố chuyện tình bình thường, đôi mắt trung toát ra hoảng sợ sắc.
"Không... Không có khả năng! Ngươi tinh thần hải vì sao còn chưa từng cô quạnh? !"
Oanh một tiếng.
Tử tôn thân hình cứng đờ, hắn phát hiện hắn lòng bàn tay trung kia ma nhãn bạo liệt ...
Nước sơn máu đen từ giữa chảy xuôi mà ra.
Tử tôn sắc mặt rồi đột nhiên trở nên trắng bệch.
Ầm vang long! !
Ngập trời minh khí rồi đột nhiên phát ra.
Kia quỳ rạp trên đất thượng tối cường ma chủ thân hình rung rung đứng lên.
Ngay sau đó, tiếng gầm rú kịch liệt vang vọng.
Kia tối cường ma chủ thân hình động ...
Quỳ sát ở Thanh Đồng trước cửa lão giả thân hình rồi đột nhiên cứng đờ, về sau đứng lên, bất khả tư nghị nhìn đi qua.
Ông...
Khủng bố hơi thở tràn ngập mở ra, như là yếu xé rách Chư Thiên.
Kia quỳ sát thân hình giơ lên đầu.
Ánh mắt lạnh như băng mà đạm mạc.
"Nhất vạn năm... Đến sao?"
Thanh âm ở trên hư không trung vang vọng, mỗi người đều là tâm thần hơi hơi sợ run.
Ngay sau đó, tối cường ma chủ, chậm rãi theo thượng đi lên, cao tới ba thước thân hình, làm cho người ta nhìn cực cụ áp bách.
Tối cường ma chủ ánh mắt nhìn quét bốn phía.
"Nga... Còn cử náo nhiệt ."
Tối cường ma chủ nói, ngay sau đó, hắn ánh mắt dừng ở xa xa tiểu u trên người.
"U Minh nữ?"
Tiểu u mặt không chút thay đổi gật gật đầu, không kiêu ngạo không siểm nịnh.
Tối cường ma chủ gật gật đầu, không nói gì, hắn bắt đầu hô hấp, miệng mũi trong lúc đó có minh khí dâng lên, cả người khí huyết như rồng bàn nổ vang lưu chuyển.
Từng khư ngục người mạnh nhất, nay tựa hồ rốt cục sống lại lại đây.
Tiểu da như cũ là ở tư lựu lựu ăn mùa xuân mặt, kia một cây mặt bị hắn không ngừng cắn cắn, rất nhanh, một chén mặt đó là thấy đáy.
Ngay sau đó, tiểu da tựa như túy ngã dường như, lảo đảo trên mặt đất đi , về sau bẹp một tiếng, té trên mặt đất vù vù ngủ nhiều lên. Này chích tôm... Bị một chén mặt cấp túy ngã.
Oanh! !
Tối cường ma chủ đôi mắt nhất thời trừng lớn!
"Mặt bị ăn?"
Đinh tai nhức óc thanh âm vang vọng, tất cả mọi người là trong lòng căng thẳng.
Bộ Phương nhướng mày, Huyền Vũ oa bị hắn trảo ở trong tay, nếu tình thế không đúng, hắn đó là hội lập tức tạp ra Huyền Vũ oa.
Rầm rầm oanh! !
Ma chủ khổng lồ thân hình đại cất bước, hai bước đó là đi tới Thanh Đồng cung điện phía trước.
Hắn nhìn bị ăn xong mặt, đôi mắt trung toát ra sợ hãi lẫn vui mừng...
Đúng vậy!
Chính là sợ hãi lẫn vui mừng!
Tất cả mọi người là sửng sốt, kia bát mặt đều bị ăn, vì sao ma chủ còn có thể lộ ra sợ hãi lẫn vui mừng?
Kia mặt không phải hắn đau khổ quỳ sát nhất vạn năm sở chờ đợi một chén mặt sao?
Rống! !
Một tiếng rống khiếu, thanh âm giống nhau yếu chấn vỡ thiên khung dường như.
Thiên không phía trên nham thạch nóng chảy đều là ở cuồn cuộn sôi trào.
Về sau, ở ánh mắt mọi người bên trong, kia ma chủ hai tay vỗ vào Thanh Đồng cung điện đại môn phía trên.
Kia cung điện đại môn lúc này đây, không có tái như hoa trong gương, trăng trong nước bình thường biến ảo biến mất.
Ngược lại là kiên cố lên.
Ma chủ hai tay xanh tại này thượng, đôi mắt trung bính phát ra sợ hãi lẫn vui mừng!
Một chén mặt, mệt nhọc hắn nhất vạn năm!
Nay... Mặt bị ăn, siêu thoát đường, cũng là thời điểm nên cho hắn mở ra !
"Cho ta! Khai! !"
Ma chủ rống giận, thân hình phía trên khí huyết như rồng bàn ở sôi trào, giống như kinh đào hãi lãng!
Dát chi dát chi...
Giống nhau mãi mãi đã lâu thanh âm vang lên, kia Thanh Đồng cung điện đại môn tựa hồ hồi lâu chưa từng bị mở ra.
Kia dát chi thanh, vang vọng ở mọi người bên tai, làm cho người ta thân hình đều là nổi lên nổi da gà.
Thao Thiết cốc cốc chủ lưu mặc xem thường trung cũng là toát ra vẻ hưng phấn, hắn đã hiểu, hắn hết thảy đều đã hiểu.
Tối cường ma chủ vì cầu siêu thoát, cầu một chén mặt, ăn này bát mặt, siêu thoát đường đó là mở ra.
Nhưng là mặt ở phía sau cửa, như hoa trong gương, trăng trong nước, căn bản ăn không hết, một ngày chưa từng bị ăn, Thanh Đồng cung điện đó là sẽ không mở ra.
Tối cường ma chủ ăn không hết, đó là quỳ sát ở tại người này, ước chừng đợi nhất vạn năm...
Rốt cục... Mặt bị ăn!
Kia siêu thoát chi môn cũng rốt cục mở ra !
Dát chi tiếng động vang vọng không dứt, vang vọng Chư Thiên, trở thành đến toàn bộ Tiềm Long Đại Lục!
Thao Thiết cốc, Thao Thiết nhà hàng.
Ghé vào ngộ đạo thụ tiền vù vù ngủ nhiều cẩu gia, chậm rãi mở cẩu mắt, đôi mắt trung toát ra một tia ngoài ý muốn sắc.
"Bị ăn sao? Kia ngoạn ý bị ăn? Bị ai cấp ăn?"
Mị mị cẩu mắt, cẩu gia lắc lắc đầu, thè lưỡi sau đó là lại lần nữa ghé vào hiểu nói thụ tiền.
"Siêu thoát siêu thoát, nói dễ hơn làm... Vẫn là ăn bước Phương tiểu tử túy bài cốt đến tiêu diêu tự tại."
Hồi lâu sau.
Cẩu gia rầm rì một tiếng, vẫn là theo thượng chậm chậm rì rì đứng lên...
"Cẩu gia ta chỉ phải đi xem náo nhiệt ..."
...
Minh vương ngươi cáp phụ bắt tay vào làm, chậm rãi hành tẩu ở đầy trời tuyết ngã tư đường thượng.
Bỗng nhiên, hắn lỗ tai vừa động, tựa hồ là nghe được kia mãi mãi dát chi thanh, tròng mắt nhất thời nhất ngưng.
"Có điểm ý tứ... Khư ngục nhân đây là muốn lên trời ạ, thật đúng là tưởng siêu thoát..."
Minh vương ngươi cáp liệt nhếch miệng, về sau đó là vươn rảnh tay, ở trên hư không trung nhất hoa, khiến cho kia hư không xé rách mở ra, đem hư không lay khai, đó là hướng trong đó chui đi vào.
Vẫn đi theo minh vương ngươi cáp phía sau Tử Vân thánh nữ hơi hơi sửng sốt, cũng là đi theo mại mở bước chân, bước vào kia hư không cái khe trung.
...
Rống! !
Vẫn khép kín Thanh Đồng đại môn rốt cục chậm rãi bị mở ra.
Lão giả đôi mắt trung tràn đầy vẻ hưng phấn, ma chủ trong mắt cũng là mong được vạn phần!
Ầm vang long!
Một tiếng nổ, đại môn hoàn toàn đại khai.
Mọi người tâm thần đều là run lên.
Thao Thiết cốc lão giả không nói hai lời, đó là hướng kia trong đó bay nhanh mà đi.
Tối cường ma chủ, thở hổn hển một hơi, mại khai bộ tử cũng là đi trước.
Tử tôn chần chờ nửa ngày, cũng là nhanh chóng chui vào trong đó.
Bộ Phương nhưng thật ra chưa cùng đi lên, mà là đi tới cửa, đem như là uống rượu dường như tiểu da cấp trảo lên, đặt ở trên vai.
"Ngươi người này loại... Tưởng tôm he tổ làm cái gì? !"
Ngao bạch tựa hồ cố lấy dũng khí, chiến chiến căng căng đối Bộ Phương hỏi.
Tôm tổ a, kia đặc sao nhưng là tôm tổ a...
Là bọn hắn hoàng kim tôm tộc đầu lĩnh nhân, hắn cảm thấy chính mình có sứ mệnh cùng nghĩa vụ đem tôm tổ mang về.
Bộ Phương một tay linh oa, một tay nắm thái đao, tà quá đầu, thản nhiên nhìn kia ngao bạch liếc mắt một cái, dọa đối phương cả người đều là đánh cái giật mình.
Người này loại nay cũng không phải là nhược kê, kia nồi nấu nếu là tạp lại đây, hắn khả năng hội biến thành nhất chích biển tôm.
Bộ Phương kéo kéo khóe miệng, đem kia sàn thượng kia từ bát cấp trảo lên.
Bát còn có chút ôn nhuận, rất khó tưởng tượng, này cư nhiên là một chén để đặt nhất vạn năm mặt.
Rốt cuộc là người phương nào nấu nướng này bát mặt?
Trong chén còn lưu lại canh nước, kia canh nước tản ra thản nhiên ôn nhuận quang hoa, còn tại sáng lên.
Thuyết minh nấu nướng này nói Thái Phẩm nhân, trù nghệ thực không sai...
Ít nhất không thể so Bộ Phương nhược.
Nhẹ nhàng hộc ra một hơi, xem ra hắn Trù Thần đường còn thực dài lâu.
Trù Thần đường thượng, hắn cũng không cô đơn.
Bộ Phương trong lòng nhất thời ý chí chiến đấu ngang nhiên, nếu muốn thành vì đứng ở huyền huyễn thế giới thực vật liên đỉnh Trù Thần, vậy yếu nghiền áp mọi người.
Đây là hắn mục tiêu!
Vì này mục tiêu, Bộ Phương cố gắng phấn đấu!
Đem này bát buông, Bộ Phương thu hồi Huyền Vũ oa cùng hoàng kim long cốt thái đao, đó là hướng tới kia Thanh Đồng cung điện bên trong bay nhanh mà đi.
Ngao bạch nhìn chằm chằm Bộ Phương bóng dáng, cắn chặt răng, cũng là theo đi lên.
Thứ tám trăm tám mươi chương làm một chén đản sao cơm
Lão giả hưng phấn đến cực hạn, hắn so với tối cường ma chủ còn muốn hưng phấn.
Hắn bị nhốt tại đây cái địa phương mấy ngàn năm, nay rốt cục tìm được rồi siêu thoát hy vọng, hắn một lòng đều là ở nhanh chóng nhảy lên.
Hắn trên đầu can thiệp màu trắng sợi tóc ở phiêu đãng, mại khai đi nhanh tử bay nhanh ở trước nhất mặt.
Cung điện đại môn mở ra, ánh vào mi mắt còn lại là một cái thẳng tắp đại đạo, kia đại đạo một đường thông hướng cung điện ở chỗ sâu trong.
Kia ở chỗ sâu trong, tối đen mà thần bí.
Thân hình thật lớn tối cường ma chủ, chậm rãi hành tẩu ở đại đạo phía trên, hắn ánh mắt hoành tỏa ra bốn phía, mỗi một lần bộ pháp hạ xuống, đều là hội dẫn tới mặt chấn động.
Theo bọn họ đi tới, cung điện trở nên càng lúc càng lớn.
Cung điện khung đỉnh thập phần cao ngất, chung quanh cũng trở nên phi thường rộng lớn.
Cung điện trong vòng, sở hữu hết thảy đều là Thanh Đồng sắc , giống nhau thật là hoàn toàn từ Thanh Đồng đổ bê-tông bình thường.
Bộ Phương phụ bắt tay vào làm, bờ vai của hắn thượng nằm úp sấp nhất chích tiểu da, tiểu da say khướt ở hộc phao phao, kia một chén tồn tại vạn năm mặt, làm cho tiểu da đều là hoàn toàn say.
Bất quá Bộ Phương có thể cảm nhận được, này chích da da tôm trong cơ thể năng lượng đang ở kịch liệt sôi trào.
Bộ Phương đứng ở kia cung điện chính giữa, tiểu u tiếu sinh sinh đi theo hắn phía sau.
Ngao bạch ở xa xa gắt gao nhìn chằm chằm Bộ Phương.
Tối cường ma chủ cũng là ngừng bộ pháp, nhíu mày, đứng ở đại điện chính giữa.
Bỗng nhiên.
Có thảm hào tiếng động vang vọng dựng lên.
"Như thế nào hội? ! Tại sao có thể như vậy?"
Một đạo thê thảm thanh âm vang vọng dựng lên, nhất đạo nhân ảnh theo kia cung điện bên trong nhanh chóng vọt ra, vẻ mặt điên cuồng sắc.
Lưu mặc bạch cả người đều cũng có chút điên rồi, hắn không ngừng ở tại chỗ đánh chuyển, đôi mắt trung tràn ngập không cam lòng cùng mê mang.
Toàn bộ cung điện bên trong hoàn toàn là Thanh Đồng đúc, siêu thoát ở đâu nhi?
Cái gọi là siêu thoát... Rốt cuộc ở đâu nhi? !
Lưu mặc xem thường mâu đều là trở nên như tro tàn, kia trong lòng vẫn tồn tại chấp niệm ở một khi sụp đổ, đủ để cho hắn cả người đều là hỏng mất.
Lão giả rất khó quá ngồi ở thượng.
Toàn bộ đại điện rỗng tuếch, căn bản tìm không thấy gì về siêu thoát tin tức.
Tối cường ma chủ trong lòng đều cũng có chút phiền táo, ánh mắt lạnh như băng quét kia lão giả liếc mắt một cái, cái mũi trung có nhiệt khí dâng lên mà ra.
"Im miệng!"
Tối cường ma chủ quát lớn đến, hắn thanh âm nếu lôi đình bình thường ở toàn bộ cung điện bên trong tiếng vọng.
Ngay lập tức trong lúc đó, toàn bộ cung điện đều là lâm vào im lặng.
Lão giả bị sợ hãi, nhìn chằm chằm kia tối cường ma chủ, vẻ mặt dại ra bộ dáng.
Bộ Phương giờ phút này trong lòng cũng là có chút nghi hoặc, đây là thần bí cung điện ở chỗ sâu trong.
Người này tựa hồ cũng không có gì kỳ lạ chuyện tình a.
Cái gọi là siêu thoát... Căn bản là không có gì bóng dáng, chẳng lẽ cái gọi là siêu thoát... Là giả ?
Tiểu u đẹp mặt con ngươi cũng là tại đây trong phòng không ngừng chuyển động, đánh giá bốn phía.
Tử tôn đầu đầy sợi tóc ở tung bay, hắn nâng lên thủ, nhìn thoáng qua kia mất đi sáng bóng ma nhãn, không biết suy nghĩ cái gì.
"Siêu thoát... Đều là gạt người ! Lão tử cư nhiên tìm mấy ngàn năm đi chờ đợi một cái âm mưu..."
Lão giả nước mắt đều phải lưu lại , ngồi dưới đất, một phen nước mắt một phen chua xót lệ.
Từng hắn là tuyệt thế thiên kiêu, lực áp chứa nhiều thánh địa thánh chủ, là Tiềm Long Đại Lục thượng đứng đầu cường giả.
Hắn một tay sáng lập Thao Thiết cốc, áp bách chứa nhiều thế lực, làm cho này đó thế lực cường giả đại khí cũng không dám ra.
Nhưng là hắn cũng là tìm mấy năm tiền thời gian chính mình trở nên già cả.
Vì một cái không tồn tại siêu thoát.
Thổi phù một tiếng...
Kia lão giả trong miệng cư nhiên đều là khụ ra một ngụm máu tươi.
Tối cường ma chủ nhưng thật ra thực bình tĩnh, tuy rằng hắn tiêu phí thời gian so với lưu mặc bạch yếu lâu lâu, nhưng là vì hắn làm một vị minh khư sinh linh, sinh mệnh so với lão giả yếu trưởng nhiều.
Bất quá hắn đồng dạng cũng là cảm thấy vài phần tiếc nuối.
Nhưng là không nên a, khẳng định hẳn là tồn tại siêu thoát mới đúng!
Bỗng nhiên.
Tối cường ma chủ tựa hồ là nhớ tới cái gì, đôi mắt trung toát ra một chút ánh sao.
Ngay sau đó, hắn hít sâu một hơi, về sau nâng lên quyền đầu.
Một quyền hung hăng đó là đối với mặt tạp đi xuống.
Oanh!
Một quyền tạp lạc.
Mặt rồi đột nhiên đẩu động đứng lên, Thanh Đồng cung điện đều là đang run lật.
Về sau...
Nổ vang tiếng động đinh tai nhức óc.
Bộ Phương đám người cảm thấy chính mình dưới chân mặt tựa hồ bắt đầu phập phồng.
Bộ Phương trong tay một quả ngọc bài nhất thời bay tán loạn mà ra.
Theo cung điện ở ngoài, cũng là có ngọc bài hóa thành lưu quang chạy trốn tiến vào.
Sổ mai ngọc bài tạp rơi trên mặt đất, thật sâu được khảm ở tại trong đó.
Ông...
Thanh Đồng sàn thượng hiện ra hào quang, có bạch sắc quang mang lóe ra dựng lên, về sau kia sàn đó là bắt đầu chậm rãi xoay xé rách mở ra.
Một cái Thanh Đồng dài thê hiện lên, thông hướng để ở chỗ sâu trong.
Tất cả mọi người là hai mặt nhìn nhau.
Tối cường ma chủ đứng lên, thân hình phía trên cơ thể cổ động đứng lên, đôi mắt trung bính phát ra ánh sáng ngọc quang hoa.
Một tiếng quát lớn, hắn thân hình nhất thời nhanh chóng thoát ra.
Một cỗ huyền ảo hơi thở theo để trung dâng lên mà ra.
Kia ngồi dưới đất không cam lòng lão giả đôi mắt nhất thời tinh lượng lên.
Hắn phát ra một tiếng thét dài!
Đôi mắt trung lại lần nữa toát ra hy vọng, hắn thân hình nhanh chóng thoát ra, khoảnh khắc đó là đi theo tối cường ma chủ phía sau, chui vào để bên trong.
Bộ Phương đám người cho nhau nhìn nhau liếc mắt một cái, cũng đều là theo đi lên.
Đạp ở Thanh Đồng cầu thang phía trên, chỉ chốc lát sau, mọi người đó là đi tới để.
Này cầu thang cũng không dài, rất nhanh mọi người đó là đi tới địa hạ.
Vừa vào để, mọi người trước mắt đều là đã xảy ra biến hóa, quanh mình tất cả mọi người là biến mất không thấy.
"Lại là ảo cảnh?"
Bộ Phương ánh mắt nhất ngưng.
Này một màn cùng lúc trước quá xiềng xích thời điểm là giống nhau .
Chói mắt mà loá mắt quang mang nhượng bộ phương đôi mắt không khỏi co rụt lại, ngay sau đó, trước mắt hết thảy đó là đều trở nên thập phần rõ ràng.
Hắn cũng là thấy rõ ràng chính mình giờ phút này sở thân ở địa phương.
Người này... Cư nhiên là một cái thật lớn phòng bếp.
Đúng vậy!
Chính là phòng bếp!
Chính là này phòng bếp cùng Bộ Phương chứng kiến quá phòng bếp hoàn toàn bất đồng, này phòng bếp trang hoàng thập phần hoa lệ, hết thảy tựa hồ đều tràn ngập huyền ảo.
Tại kia phòng bếp chính giữa, còn lại là có một đạo bóng người im lặng ngồi xếp bằng.
Người nọ ảnh thân hình tựa hồ phi thường bình thường, không có gì năng lượng, liền như vậy im lặng ngồi xếp bằng, thân hình phía trên có nhè nhẹ từng đợt từng đợt thản nhiên năng lượng ở quấn quanh.
Kia màu trắng năng lượng mờ mịt tại kia bóng người chung quanh, chậm rãi phiêu đãng, kia năng lượng ở phiêu đãng trong lúc, mỗi một ti đều là hội dẫn tới hư không băng toái dường như.
Bộ Phương ánh mắt liếc mắt một cái đó là bị người nọ ảnh cấp hấp dẫn ở.
Đối phương hẳn là một vị đầu bếp, trên người mặc đầu bếp bào, đội đầu bếp mạo, bàn ngồi dưới đất, hai đầu gối thượng còn đắp một phen tinh xảo phong duệ thái đao.
Này Thanh Đồng cung điện trung... Cư nhiên còn có một vị đầu bếp.
Đặc biệt này đầu bếp còn đặc sao tiên phong đạo cốt? !
Không chỉ có là Bộ Phương.
Ở giờ khắc này, tất cả mọi người là thấy được vị này đầu bếp, bọn họ tựa hồ đều là bị kéo vào nhất huyền ảo không gian bên trong.
Đôi mắt trung chỉ còn lại có kia phòng bếp cùng kia đầu bếp.
Này đầu bếp chẳng lẽ chính là kia nấu nướng ra kia bát tồn tại vạn năm mùa xuân mặt đầu bếp sao?
Kia... Siêu thoát chính là đi theo đầu bếp có liên quan? !
Tất cả mọi người là trong lòng chấn động, về sau lộ ra vẻ hưng phấn.
Nhưng là rất nhanh, bọn họ trên mặt đó là toát ra cổ quái sắc.
Bởi vì bọn họ bỗng nhiên phát hiện, cho dù này đầu bếp cùng siêu thoát có liên quan, nhưng là như thế nào đạt được kia siêu thoát... Cũng là một vấn đề.
Phòng bếp... Cùng siêu thoát hội có cái gì quan hệ? !
Bộ Phương phụ bắt tay vào làm, tại đây phòng bếp trung hành đi rồi một vòng, về sau về tới kia đầu bếp phía trước.
Này phòng bếp Trung Đông tây rất ít.
Nguyên liệu nấu ăn cũng phi thường thiếu, chỉ có một linh thú đản, nhất túi gạo.
Bộ Phương híp mắt nhìn hồi lâu, trong óc bên trong tựa hồ ở nhanh chóng lưu chuyển.
Bỗng nhiên, Bộ Phương thật sâu nhìn thoáng qua kia đầu bếp.
Hắn đi tới táo thai phía trước.
Này táo thai tạo ra phi thường hoa lệ, dùng là tài liệu cũng là cực kỳ trân quý tài liệu.
Bộ Phương nâng lên thủ, màu vàng lợt thiên địa huyền hỏa bắt đầu từ tay hắn trung thoát ra, bấm tay bắn ra, kia hỏa diễm đó là chui vào táo thai bên trong.
Oanh một tiếng!
Táo thai rồi đột nhiên bính phát ra ngập trời hỏa diễm.
Bộ Phương tả hữu nhìn nhìn, không có lấy Huyền Vũ oa, ngược lại là lấy ra kia xảy ra táo thai bên cạnh kia ăn mặn trọng hắc oa, khoát lên này thượng.
Thiên địa huyền hỏa hừng hực thiêu đốt, chích nướng kia hắc oa.
Bộ Phương khóe miệng nhất xả.
Thủ run lên, nhất thời theo hệ thống không gian trong túi lấy ra một lọ du nước, du nước bỏ ra, ngưng lại một tiếng, sái đầy hắc oa.
Xuy xuy xuy!
Ở cực nóng dưới, kia du nước nhất thời sôi trào lên.
Về sau Bộ Phương thủ một điều, đó là đem kia khỏa im lặng bãi đặt ở một bên linh thú đản cấp lấy ra.
Ngón tay hoa động, kia khỏa đản nhất thời ở tay hắn bàn tay không ngừng sự trượt.
Cuối cùng ca sát một tiếng bị khái toái, rơi vào rồi nhất thanh hoa từ trung.
Xuy xuy xuy xuy xuy!
Phiên sao tiếng động vang vọng dựng lên, có nồng đậm mùi cuồn cuộn bắt đầu khởi động.
Bộ Phương động tác thành thạo mà còn thật sự.
Một cái đản, nhất túi gạo, trừ bỏ cho ngươi làm đản sao cơm ở ngoài còn có thể làm cái gì?
Bộ Phương không biết kia đầu bếp nghĩ muốn cái gì.
Nhưng là nhìn đến đản cùng cơm, Bộ Phương đó là nghĩ tới đản sao cơm.
Xuy.
Oa nhất điên.
Nhất thời nóng hôi hổi một chén đản sao cơm đó là bị hắn khuynh ngã xuống kia từ bàn bên trong.
Nóng hôi hổi bắt đầu khởi động dựng lên, đản sao cơm giống nhau tản ra màu vàng quang hoa, ánh sáng ngọc mê người mắt.
Bộ Phương sờ sờ cằm, nhìn này đản sao cơm, không hiểu lắm vì sao kia một chén mùa xuân mặt có thể tồn tại vạn nhiều năm.
Cho dù là Bộ Phương nấu nướng đản sao cơm, nếu là để đặt vượt qua bảy ngày, cũng là hội trở nên không thể cửa vào.
...
Tối cường ma chủ nhìn chằm chằm trước mắt vị này đầu bếp.
Hắn đôi mắt trung có kích động sắc hiện lên...
"Quả nhiên là ngươi... Ta rốt cục lại một lần nữa nhìn thấy ngươi!"
Tối cường ma chủ kích động sắc hiện lên sau, đó là hóa thành hoàn toàn phẫn nộ.
"Ngươi đáp ứng cho ta siêu thoát cơ duyên, cho ta một chén mặt, nhưng là... Của ngươi mặt cũng là chỉ có thể nhìn lại ăn không ! Ngươi đây là cái gì ý tứ? !"
Ma chủ cả người cơ thể đều là ở cổ động, từng bước một bán ra, chậm rãi hướng đi kia đầu bếp.
Đầu bếp như cũ là im lặng bàn ngồi dưới đất, không hề động đạn, đối với ma chủ câu hỏi cũng là không có chút hồi phục.
Ma chủ ánh mắt chuyển động, nhìn chằm chằm kia đầu bếp, nhìn chằm chằm đầu bếp trên người lưu chuyển màu trắng năng lượng, về sau, đôi mắt trung lộ ra khát vọng sắc!
"Này... Đây là điển tịch trung ghi lại tiên trù giới tiên khí? ! Đây là siêu thoát mấu chốt sao? !"
Tay hắn đang run đẩu, chậm rãi hướng tới kia mầu trắng ngà năng lượng khí thể bắt đi qua.
Oanh! ! !
Ngay tại tay hắn lập tức yếu đụng chạm đến kia tiên khí thời điểm.
Kia vẫn nhanh từ từ nhắm hai mắt mâu đầu bếp nhất thời mở mắt.
Tối cường ma chủ cả người run lên, chỉ cảm thấy đến kia đầu bếp ở hắn trước mắt càng ngày càng xa... Rất nhanh đó là trở nên xa xôi mà không thể được!
"Không! !"
Tối cường ma chủ phát ra gầm lên giận dữ.
Ngay sau đó, hắn thân hình nhất thời bị một cỗ cự lực cấp đẩy dời đi, hung hăng bay ra kia để, dừng ở Thanh Đồng cung điện trung.
Hắn theo thượng đi lên, lỗ mũi trung dâng lên ra nồng đậm bạch khí, cũng là phát hiện chung quanh không hề thiếu ánh mắt dừng ở hắn trên người.
Đúng là phía trước cùng hắn cùng nhau tiến vào để những người khác.
Tiểu u, ngao bạch, tử tôn ba người ánh mắt nhìn chằm chằm ma chủ... Vẻ mặt đồng tình.
Bộ Phương cùng Thao Thiết cốc đệ nhất đảm nhận cốc chủ lưu mặc bạch không có xuất hiện... Kia đó là thuyết minh, bọn họ bị... Đào thải ?
Thứ tám trăm tám mươi mốt chương hương lạt huyết tôm hùm VS hấp huyết tôm hùm
Hào quang tán đi.
Chỉ còn lại có hai người giương mắt nhìn.
Bộ Phương cùng kia lão giả cho nhau đối diện, đều là thấy được lẫn nhau đôi mắt trung kinh ngạc.
"Tiểu tử ngươi..."
Lão giả há miệng thở dốc, bỗng nhiên, tâm thần vừa động, đôi mắt trung toát ra một tia mừng như điên sắc, hắn nhìn về phía bốn phía, phát hiện rất nhiều người đều là biến mất không thấy.
Mặc kệ là kia khư ngục tối cường ma chủ, vẫn là kia U Minh nữ, tử tôn đều biến mất không thấy .
Chỉ còn lại có trước mắt này tiểu đầu bếp...
Tiểu đầu bếp, chính mình cũng là đầu bếp.
Lão giả đôi mắt trung toát ra ánh sao, hắn tựa hồ nghĩ thông suốt cái gì.
Lúc trước hắn nhìn đến táo trên đài có một đản cùng một ít thước, đó là làm một phần đản sao cơm.
Hắn bị nhốt ở nơi này mấy ngàn năm, đã muốn bao nhiêu năm không có nếm qua ăn ngon ... Cho dù là một chén đản sao cơm cũng là ăn hắn tâm tình thập phần sung sướng.
Chẳng lẽ này đản sao cơm đó là khảo nghiệm sao?
Nhiều người như vậy trung chỉ có hắn cùng Bộ Phương là đầu bếp, những người khác căn bản sẽ không động thủ đi nấu nướng đản sao cơm, cho nên bị đào thải ?
Lão giả cùng Bộ Phương cho nhau đối diện, đều là nghĩ thông suốt trong đó mấu chốt.
Hai người đồng thời quay đầu, ánh mắt dừng ở xa xa kia ngồi xếp bằng đầu bếp trên người.
Kia đầu bếp giờ phút này đã muốn mở đôi mắt, thản nhiên nhìn bọn họ hai người.
"Chúc mừng các ngươi thông qua cửa thứ nhất khảo nghiệm..."
Đầu bếp mở miệng, thanh âm mờ mịt nếu tiên.
Lão giả ngẩn ngơ, về sau lộ ra mừng như điên sắc!
"Quả nhiên... Này cung điện trung quả nhiên có siêu thoát cơ duyên!" Lão giả kích động trên mặt đều là hiện lên một chút đà hồng sắc.
"Siêu thoát?"
Bộ Phương ngẩn ngơ, nói thật, hắn đối này cái gọi là siêu thoát thật đúng là không có hứng thú.
Vốn đang có chút tò mò này cung điện Trung Đông tây, hiện tại Bộ Phương trong lòng thầm nghĩ nhanh lên trở về, làm cho Nghê Nhan thức tỉnh trí nhớ, giúp hắn ủ hoàng tuyền nề hà rượu.
"Tiên trù giới tư cách chọn lựa... Cửa thứ hai, thỉnh để mà hạ nguyên liệu nấu ăn nấu nướng một đạo Thái Phẩm, đủ tư cách giả, đạt được tư cách bài."
Kia đầu bếp thanh âm như cũ mờ mịt nếu tiên, mơ hồ ở Bộ Phương cùng lão giả bên tai.
Về sau, Một tiếng trống vang lên, một ngụm thật lớn thủy hang đó là hiện lên ở tại bọn họ trước mặt.
Hai người ánh mắt đều là trừng lớn, nghi hoặc nhìn về phía kia thủy hang.
Hô lạp lạp!
Một tiếng bọt nước phá tiên thanh âm vang vọng dựng lên, về sau nhất chích thật lớn cái kìm đó là hiện lên ở tại Bộ Phương trước mặt, Bộ Phương tâm thần vừa động, buộc chặt băng vải cánh tay đó là nhanh chóng vươn, đem kia thật lớn cái kìm cấp trói buộc lên.
Này cư nhiên là nhất chích huyết tôm hùm?
Dựa theo kia đầu bếp lời nói, chẳng lẽ kế tiếp yếu nấu nướng Thái Phẩm đó là dùng này huyết tôm hùm?
Dùng huyết tôm hùm đến nấu nướng...
Bộ Phương có chút mộng bức, hắn bỗng nhiên nhớ tới chính mình hệ thống không gian trong túi còn điếu nhất đống lớn huyết tôm hùm, hắn còn muốn tìm cái thời gian, đem này đó huyết tôm hùm toàn bộ đều cấp nấu .
Nhưng là hiện tại cửa thứ hai khảo nghiệm, cư nhiên chính là dùng này huyết tôm hùm đến nấu nướng.
Lão nhân cũng là mộng bức .
Huyết tôm hùm đến nấu nướng?
Hắn sắc mặt rất nhanh đó là cúi xuống dưới.
Huyết tôm hùm có thể ăn sao? Thứ này vừa thấy đó là không tốt nguyên liệu nấu ăn...
Huyết tôm hùm tuỷ não nhưng là tồn tại kịch độc, trừ phi xử lý sạch sẽ, nếu không căn bản không thể nhập phúc.
Muốn dùng này nguyên liệu nấu ăn tố thái phẩm, này quả thật là cái phi thường gian nan khảo nghiệm.
Lão giả có chút nôn nóng bắt bắt chính mình tóc, đôi mắt trung tràn đầy không cam lòng sắc, chẳng lẽ muốn cho hắn cứ như vậy buông tha cho?
Không cam lòng a!
Hắn quay đầu nhìn đối diện Bộ Phương liếc mắt một cái, cũng là phát hiện Bộ Phương trong mắt cũng là tràn ngập vẻ hưng phấn, tựa hồ có chút khẩn cấp muốn đem này đó huyết tôm hùm nấu nướng thành Thái Phẩm.
Tiểu tử này hiểu được xử lý như thế nào này đó nguyên liệu nấu ăn?
Không có khả năng...
Hắn bị nhốt ở chỗ này mấy ngàn năm, cũng nếm thử nấu nướng oa vài lần này huyết tôm hùm, nhưng là kia hương vị thật sự là quá khó khăn ăn!
Căn bản khó có thể nuốt xuống.
Lấy trù nghệ của hắn đều là không có cách nào đem này huyết tôm hùm làm được ngon miệng trình độ, trước mắt này tiểu đầu bếp giống như như thế nào có nắm chắc có thể đi đến?
Này tiểu đầu bếp khẳng định là còn không có cảm nhận được huyết tôm hùm đáng sợ!
Chờ hắn chân chính bắt đầu nấu nướng liền sẽ biết này huyết tôm hùm khủng bố !
Lão giả khóe miệng nhất liệt, đôi mắt trung toát ra vẻ hưng phấn, nhất định là như vậy.
Hắn đã muốn làm tốt xem Bộ Phương chê cười quyết định!
Bất quá đang nhìn Bộ Phương chê cười đồng thời, hắn cũng là đem huyết tôm hùm cấp nấu nướng , dù sao đây là lần thứ hai khảo nghiệm, nếu là không thể thông qua khảo nghiệm, kia hắn có thể không pháp đạt được siêu thoát.
Cũng chính là này đầu bếp theo như lời tiên trù giới nhập giới tư cách!
Lão giả không biết cái gì là tiên trù giới, nhưng là hắn tin tưởng, này tiên trù giới tuyệt đối là siêu thoát đối với Tiềm Long Đại Lục ở ngoài thế giới!
Ngay cả tối cường ma chủ đều muốn yêu cầu một chén tiên trù giới đầu bếp một chén mặt, đủ để thuyết minh tiên trù giới thần bí.
Nếu là làm huyết tôm hùm, vậy làm đi.
Bộ Phương trong lòng đều cũng có chút khẩn cấp .
Này thủy hang trung huyết tôm hùm cái đầu cũng không là rất lớn, ít nhất so với Bộ Phương điếu này huyết tôm hùm cái đầu yếu tiểu một ít, nấu nướng đứng lên nhưng thật ra càng thêm phương tiện.
Thực hiển nhiên, này cũng là này đến từ tiên trù giới đầu bếp tỉ mỉ lựa chọn quá kết quả.
Bộ Phương quay đầu nhìn về phía lão giả, cũng là phát hiện kia lão giả đã muốn bắt đầu ở đàng kia xử lý huyết tôm hùm .
Ăn huyết tôm hùm là một chuyện, nhưng là làm huyết tôm hùm lại là một khác hồi sự, muốn làm tốt huyết tôm hùm, phức tạp trình độ cũng không nhỏ.
Dù sao huyết tôm hùm là có kịch độc , muốn dùng ăn, phải đem kia tồn tại kịch độc bộ vị cấp khu trừ, chỉ có như vậy tài năng đủ rất tốt nấu nướng cùng ngon miệng.
Trong tay rồng ngâm tiếng vang triệt dựng lên, nhất thời hoàng kim long cốt thái đao đó là xuất hiện ở tại Bộ Phương trong tay.
Long cốt thái đao vừa ra.
Kia im lặng ngồi xếp bằng đầu bếp nhất thời lại mở to mắt, ánh mắt dừng ở Bộ Phương trên người, kia ánh mắt thâm thúy hơn nữa tràn ngập huyền bí ý tứ hàm xúc.
Rầm lạp!
Nhất chích huyết tôm hùm ở Bộ Phương trong tay giãy dụa.
Ánh đao chợt lóe.
Nhất thời kia huyết tôm hùm đầu đó là bị lột bỏ bình thường.
Rầm một tiếng, đem kia huyết tôm hùm đầu trung một ít dơ bẩn cấp khu trục mà ra, dùng thủy tẩy trừ cảm giác sau, ở thái đao nhất câu, tôm tuyến cũng là bị lôi ra.
Nhất chích chích huyết tôm hùm đều là bị Bộ Phương như vậy tỉ mỉ xử lý một lần.
Này quá trình là phức tạp , là muốn tiêu phí thật lớn tinh lực cùng thời gian.
Dù sao, Bộ Phương yếu cam đoan tôm trong đầu dơ bẩn toàn bộ bị rửa sạch sạch sẽ.
Nếu không có rửa sạch sạch sẽ, không chỉ có làm cho huyết tôm hùm thịt tràn ngập tanh hôi vị, hơn nữa còn có thể ảnh hưởng vị, đương nhiên... Là tối trọng yếu một chút là có độc.
Đem huyết tôm hùm toàn bộ đều là xử lý hoàn.
Xa xa lão giả đã muốn bắt đầu nấu nướng , nóng hôi hổi bốc lên dựng lên, có mùi phiêu đãng đi ra.
Bộ Phương đôi mắt nhíu lại, kia lão giả cư nhiên tính dùng hấp phương thức, huyết tôm hùm cư nhiên dùng hấp phương thức...
Bộ Phương khóe miệng vừa kéo, xem ra này lão giả còn chưa từng nắm giữ huyết tôm hùm chân chính tinh túy.
Thủ run lên, một phần phân nguyên liệu nấu ăn phối liệu đó là xuất hiện ở tại Bộ Phương trong tay, bị hắn xảy ra táo thai phía trên.
Thái đao vừa chuyển, đùa giỡn qua từng đạo đao hoa, về sau bắt đầu xử lý này đó nguyên liệu nấu ăn.
Này đó nguyên liệu nấu ăn đều cũng có chút cay độc hơn nữa cụ bị kích thích vị nguyên liệu nấu ăn.
Bị Bộ Phương cắt thành mảnh vỡ sau, rót vào bàn tử trung.
Chuẩn bị tốt nguyên liệu nấu ăn sau, Bộ Phương cũng là chuẩn bị bắt đầu nấu nướng.
Chảo nóng, đốt lửa, ngã vào du nước.
Đợi cho du ôn sôi trào, váng dầu văng khắp nơi mở ra thời điểm.
Bộ Phương đó là đem nguyên liệu nấu ăn phối liệu đều là khuynh đảo vào oa nội, chính là nháy mắt, du nước thượng đó là có bọt mép bốc lên lên.
Xuy xuy tiếng động vang vọng không dứt, có kích thích tính mùi đánh sâu vào dựng lên.
Bộ Phương nắm oa sạn, cái xẻng ở oa nội chớp lên, đem nguyên liệu nấu ăn khuếch tán mở ra.
Lấy ra vực sâu hạt tiêu tương, làm hương lạt huyết tôm hùm như thế nào có thể thiếu vực sâu hạt tiêu tương đâu?
Yểu hai chước huyết tôm hùm ngã vào oa nội.
Nhất thời thơm nức tư vị nháy mắt khuếch tán, mùi trung còn cùng với một cỗ nồng đậm hương khí.
Vực sâu hạt tiêu tương vốn liền cụ bị nồng đậm mùi, bất quá mùi bên trong còn có chứa kích thích tính tư vị.
Kích thích Bộ Phương đều có chút nhớ nhung muốn đánh hắt xì.
Sao mở nguyên liệu nấu ăn phối liệu sau, Bộ Phương đó là đem xử lý tốt huyết tôm hùm toàn bộ đều là ngã vào oa trung.
Bắt đầu phiên sao.
Xuy xuy xuy tiếng động vang vọng không dứt.
Để ngoại, cung điện trung.
Mấy người rốt cuộc tiến vào không được này để , tối cường ma chủ thậm chí sử dụng ra cậy mạnh đều là không thể bước vào trong đó mảy may.
Cho nên mọi người cũng không ôm hy vọng, đều là ngồi xếp bằng ngồi ở kia để chung quanh, nhìn tối đen dưới.
Bỗng nhiên, bọn họ đều là giật giật cái mũi, bởi vì có một cỗ gay mũi mùi theo kia để dưới bốc lên lên.
Thơm quá mùi a!
Tối cường ma chủ đôi mắt trừng, trong lòng có chút kích động.
Tiểu u đôi mắt hơi hơi sáng ngời, nàng biết, đây là Bộ Phương lại ở nấu nướng cái gì ăn ngon .
Đáng tiếc, nàng hẳn là không có cơ hội ăn đến.
Bởi vì nàng ngay cả để còn không thể nào vào được, lại như thế nào hội có cơ hội ăn đến đâu.
Khứu này trong không khí tràn ngập mà ra mùi, tiểu u không khỏi vươn đầu lưỡi liếm liếm miệng mình, trong mắt toát ra vài phần chờ mong sắc.
Này hương vị thật sự rất thơm a.
Tràn đầy nhất oa huyết tôm hùm, Bộ Phương đang không ngừng điên oa phiên sao, khiến cho huyết tôm hùm nguyên vẹn ngon miệng.
Xa xa, lão nhân ánh mắt đều là xem thẳng , hắn căn bản không có nghĩ đến Bộ Phương cư nhiên hội lựa chọn như vậy nấu nướng phương thức.
Loại này kích thích tính như vậy kịch liệt nấu nướng phương thức, hội ảnh hưởng đến huyết tôm hùm vị , hội mất đi đối nguyên nước nguyên vị tôm thịt tốt đẹp thể nghiệm!
Lão giả đôi mắt nhất ngưng, trong lòng nghĩ đến.
Tuy rằng mùi đậm, nhưng là mùi càng dày đặc, lão giả càng hưng phấn.
Hắn liệt mở miệng, trên đầu nhất trạc mao hơi hơi phiêu đãng lên, tay hắn mạnh đặt tại kia oa cái phía trên, về sau thủ vừa lật, đem oa cái cấp xốc lên.
Nóng hôi hổi dựng lên, mùi cuồn cuộn mà ra.
Oa trung, có nhất thật lớn từ bàn, từ bàn hoá trang đầy tiên hồng sắc huyết tôm hùm, kia giáp xác đều là tản ra ôn nhuận quang mang.
Có điểm điểm bọt nước ở tôm xác phía trên chảy xuôi, rất nhỏ xẹt qua, giọt ở tại bàn tử thượng, trong suốt vô cùng.
Lão giả thủ run lên, một phen bén nhọn thái đao đó là rơi vào rồi tay hắn trung.
Thái đao quét ngang mà ra, đao tiêm đó là tại kia tôm xác phía trên không ngừng thiết hạ, cắt ra một cái đổ tam giác bộ dáng, lộ ra trong đó trong suốt như ngọc trắng noãn tôm thịt.
Một cỗ tôm thịt mùi thơm ngát bắt đầu từ trung khuếch tán mở ra.
Rầm rầm oanh!
Xa xa, Bộ Phương tiếp tục điên oa, oa nội huyết tôm hùm ở có tiết tấu bốc lên.
Oành một tiếng đem oa buông, Bộ Phương chụp mở Băng Tâm Ngọc Hồ Tửu phong cái, về sau đem rượu dịch tát vào oa nội.
Tát sau khi xong, đó là tiếp tục phiên sao.
Màu đỏ huyết tôm hùm đó là ở ngọn đèn hạ bốc lên lên, nhiệt khí cuồn cuộn, mùi bốn phía.
Bỗng nhiên.
Bộ Phương ánh mắt nhất ngưng.
Điên oa động tác, rồi đột nhiên thêm đại, nhất thời huyết tôm hùm đều bay ra.
Bộ Phương trong tay nắm long cốt thái đao, ánh đao hiện lên.
Mỗi một chích huyết tôm hùm đều là bị khai bối.
Rầm lạp...
Huyết tôm hùm hạ xuống, dừng ở bàn ăn bên trong, nhất chích chích xếp ở tại cùng nhau, hồng tiên diễm, lạt khí tận trời.
Bộ Phương đem oa nội canh nước đúc ở tại huyết tôm hùm phía trên.
Xuy xuy xuy tiếng động phóng lên cao.
Hương lạt huyết tôm hùm... Hoàn thành.
Thứ tám trăm tám mươi nhị chương chán ghét ăn tôm cẩu gia
Nồng đậm mùi theo để trong bóng tối không ngừng truyền ra đến.
Đứng ở địa động phía trước vài người đều là hai mặt nhìn nhau.
Này mùi có chút liêu nhân, cho dù là tối cường ma chủ đều là nhịn không được tạp đi một chút miệng, đôi mắt trung toát ra một chút kinh dị.
Tuy rằng giờ phút này hắn trong lòng thập phần không cam lòng, nhưng là đối mặt này thần bí Thanh Đồng cung điện, hắn cũng là không có gì biện pháp.
Ở chỗ này, tu vi bị phong vây, hắn chỉ có thể đủ sử dụng cậy mạnh, nhưng là dùng cậy mạnh căn bản oanh không ra kia che chặn địa hạ cửa vào kia tầng vô hình lực lượng.
Cho nên hắn cũng là buông tha cho , chỉ có thể tọa ở đàng kia, lựa chọn khứu trong không khí tràn ngập mà đến mùi.
Này lại lạt lại hương hương vị, còn mang theo một cỗ tôm tiên vị, làm cho tất cả mọi người là nhịn không được mạnh khứu không khí.
Ngao bạch hé ra mặt đều là trở nên trắng bệch, tiên tôm hương vị?
Say khướt tôm tổ sẽ không bị người nọ loại cấp nấu đi?
Này thực mới có thể... Có thể nấu nướng ra như vậy nồng đậm mùi, trừ bỏ tôm tổ, còn có cái gì tôm có thể?
Ngao bạch cả người đều là ở run lên, tuy rằng này mùi trêu chọc hắn hơi thở, nhưng là cũng là làm cho hắn cả người đều là bao phủ thấy lạnh cả người.
Người nọ loại... Tặc mấy đem khủng bố a!
Đau lòng ta tôm tổ vài giây chung.
Đương nhiên, này cũng chỉ là hắn đoán, hắn cũng không biết để trung rốt cuộc đã xảy ra cái gì.
Lão giả trừng mắt ánh mắt nhìn Bộ Phương kia nóng hôi hổi, đỏ tươi nóng bỏng một phần huyết tôm hùm.
Trong không khí tràn ngập hương lạt mùi làm cho hắn ánh mắt đều là không khỏi nhíu lại.
"Tiểu tử này trù nghệ còn thật không sai, này mùi rất thơm... Đáng tiếc a, lạt vị quá nồng, hạt tiêu tương hương vị hoàn toàn đem tôm tiên vị cấp cái trụ." Lão giả vươn tay vuốt chính mình đầu thượng kia nhất dúm bạch mao, miệng liệt khai, lộ ra một phen đáng tiếc sắc.
Bất quá đáng tiếc sắc trung cũng là mang theo vài phần cười trộm mừng như điên ý.
Này đợt thứ hai, hắn thắng định rồi, chỉ cần hắn đạt được thắng lợi, kia hắn đó là có thể đạt được siêu thoát cơ hội.
Hắn bị phong vây ở địa phương quỷ quái này mấy ngàn năm, vì không phải là siêu thoát sao?
Nay cơ hội tới , hắn trong lòng cư nhiên có chút nho nhỏ chờ mong cùng lo được lo mất.
Ngồi ở phòng bếp chính giữa kia đầu bếp ánh mắt như trước là thâm thúy vô cùng, dữ dội đối diện, giống nhau sẽ bị kia đôi mắt trung thâm thúy cấp hút vào trong đó.
"Nấu nướng đã xong, mau tuyên bố ai là cuối cùng người thắng? ! Ta muốn siêu thoát!"
Lão giả đôi mắt trung toát ra vẻ hưng phấn.
Kia đầu bếp ánh mắt như trước là chưa từng nhúc nhích, chính là thản nhiên nhìn hắn.
"Tiên trù giới chọn lựa khảo hạch chỉ có hai tràng, trận đầu các ngươi đã qua quan, trận thứ hai, so đấu kết quả chỉ có thể lưu lại một nhân đạt được tiến vào tiên trù giới lệnh bài."
Đầu bếp nói, thanh âm mờ mịt nếu tiên, quanh quẩn ở Bộ Phương cùng lão giả bên tai.
"Ta biết! Ngươi mau nếm thử ta nấu nướng Thái Phẩm! Mau!"
Lão giả thật sự là có chút khẩn cấp.
Đôi mắt trung tràn đầy vẻ hưng phấn, hắn cảm thấy trận này so đấu kết quả đã muốn là nhất định .
Lấy hắn nhiều năm nấu nướng kinh nghiệm đến xem, Bộ Phương hương lạt huyết tôm hùm tuy rằng mùi nồng đậm, nhưng là mất đi huyết tôm hùm căn nguyên tư vị.
Cho nên cũng không sẽ làm hắn có chút đến lo lắng.
Lão giả bưng hắn Thái Phẩm, theo vị trí thượng vẻ mặt vẻ hưng phấn đi ra, hướng tới kia đầu bếp đi rồi đi qua.
"Đứng lại..."
Ầm vang long!
Một tiếng lôi đình bàn vang vọng, ngay sau đó, kia lão giả thân hình rồi đột nhiên run lên, cảm giác được một cỗ vô thượng uy áp dừng ở hắn trên người, làm cho hắn không thể nhúc nhích.
Trong lòng sợ run, lão giả chạy nhanh về tới thuộc loại chính mình táo thai phía trước.
Bộ Phương phụ bắt tay vào làm, nhưng thật ra không có chút để ý.
Thái Phẩm bình phán?
Bộ Phương thản nhiên nhìn, ánh mắt bình thản vô cùng nhìn phía kia xa xa đầu bếp.
Vừa lúc, kia đầu bếp ánh mắt cũng là nhìn lại đây, thâm thúy mà trêu tức.
Bộ Phương trong lòng rùng mình, cả người lỗ chân lông đều là co rụt lại.
Hắn giống nhau cảm giác chính mình toàn thân sở hữu đều là bị này đầu bếp liếc mắt một cái cấp xem thấu.
"Hiện tại bắt đầu Thái Phẩm bình phán, Thái Phẩm nhấm nháp giả đem ở ba giây sau đến."
Đầu bếp thanh âm như trước là như vậy mờ mịt.
Bộ Phương cùng lão giả đều là ngẩn ngơ.
Về sau, bọn họ đôi mắt co rụt lại.
Ầm vang long!
Trong hư không, bắt đầu hiện ra một đạo vết rạn, đó là bị rõ ràng tê toái xé rách.
Lão giả đôi mắt trung tràn đầy vẻ hưng phấn, Thái Phẩm bình phán giả đến đây sao?
Hư không xé rách mở ra.
Một đạo kiều nhỏ (tiểu nhân) bóng người từ giữa mại miêu bước, lắc lắc chó má cổ, chậm rãi đi ra.
Bộ Phương thấy được thân ảnh ấy ngẩn ngơ.
Lão giả nhìn đến thân ảnh ấy cũng là nháy mắt có chút há hốc mồm.
Cái gì tình huống?
Thái Phẩm bình phán giả cư nhiên là nhất chích... Cẩu?
Hắn làm đồ ăn, chẳng lẽ chính là cấp như vậy nhất chích cẩu ăn sao?
Bộ Phương ở đã trải qua lúc ban đầu kinh ngạc sau, còn lại là không khỏi bĩu môi, có chút không nói gì.
Cư nhiên là này chích lười cẩu, hắn như thế nào đều thật không ngờ, chạy tới nhấm nháp hắn nấu nướng Thái Phẩm cư nhiên là đãi ở Thao Thiết trong cốc kia chích lười cẩu.
Này cẩu cái mũi như thế nào như vậy linh, hắn như thế nào biết người này sẽ có ăn ngon ?
Cẩu gia mại xinh đẹp miêu bước đi ra, chậm rãi dừng ở thượng, thân hình mạnh run lên, ngáp một cái.
Cẩu mắt dày đảo qua, nhìn về phía bốn phía, cuối cùng ánh mắt dừng ở Bộ Phương trên người.
"Yêu a, bước Phương tiểu tử... Hảo xảo a, ngươi cũng ở chỗ này."
Cẩu gia rầm rì nói.
Bộ Phương mặt không chút thay đổi nhìn này lười cẩu.
Lão giả miệng đều là ở co rúm, của ta thiên... Này chích cẩu có thể nói!
Là tối trọng yếu là... Này cẩu đặc sao tựa hồ nhận thức chính mình bên cạnh người này tiểu đầu bếp.
Này nhất thời làm cho hắn lại trở nên có chút khẩn trương lên.
Nếu song phương là nhận thức , kia này bình phán không công bình!
Cẩu gia căn bản lười xem lão nhân kia, ánh mắt dừng ở xa xa kia ngồi xếp bằng đầu bếp trên người.
Cẩu gia ánh mắt trong nháy mắt này đó là trở nên sắc bén lên, ánh mắt phong duệ vô cùng.
"Chậc chậc sách... Nhất lũ tiên khí hoá phân thân, tiên trù giới nhân vẫn là như vậy thích trang bức a."
Cẩu gia oai miệng chó, thản nhiên nói.
Kia đầu bếp ánh mắt thâm thúy vô cùng, nhìn cẩu gia, trên mặt thần sắc cẩn thận tỉ mỉ.
"Lấy thân phận của ngươi, có tư cách làm tiên trù giới chọn lựa giả bình phán."
Kia đầu bếp mờ mịt nếu tiên nói.
Bỗng nhiên.
Hư không lại lần nữa xé rách mở ra.
Ngay sau đó, hai đạo nhân ảnh từ giữa cất bước mà ra.
Lão giả đôi mắt lại lần nữa trừng lớn, kinh nghi bất định nhìn về phía trong hư không, chỗ có một vị anh tuấn vô cùng thanh niên huyền phù hư không, thanh niên phía sau còn đi theo một vị đầu đầy tử phát tuyệt mỹ nữ tử.
Này hai người chẳng lẽ cũng là tài phán sao?
Như vậy mới công bình... Nếu kia chích cẩu nhận thức kia tiểu đầu bếp, này bình phán đối với hắn liền phi thường bất lợi, kia hắn tự nhiên cũng là không phục.
Cho nên nhìn đến này hai người thời điểm, hắn liền cùng thấy được cứu tinh giống nhau, tràn đầy nếp nhăn trên mặt đều là quải nổi lên tươi cười.
Chính là rất nhanh... Hắn này tươi cười đó là cứng lại rồi.
"Aha cáp! Thực đặc sao hương a! Đây là vực sâu hương vị! Bộ lão bản, ngươi lại vụng trộm lưng bổn vương làm tốt ăn !"
Minh vương ngươi cáp híp mắt, vung tóc, một tay bưng kín nửa bên mặt, cuồng tiếu đối với dưới Bộ Phương nói.
Bộ Phương nhìn minh vương ngươi cáp, đảo cặp mắt trắng dã.
Này đậu so với như thế nào cũng đến đây?
Đi theo minh vương ngươi cáp phía sau Tử Vân thánh nữ có chút khẩn trương, nàng vờn quanh bốn phía, cuối cùng phát hiện người này cư nhiên là một cái phòng bếp, cũng là hơi hơi có chút dại ra.
Nàng còn tưởng rằng cáp ca ca muốn dẫn nàng đi nơi nào đâu, kết quả cư nhiên là đi tới một cái phòng bếp.
Quả nhiên... Cáp ca ca vẫn là không thay đổi kia ăn hóa bản tính a.
Minh vương ngươi cáp cùng Tử Vân thánh nữ rơi xuống đất, vẻ mặt tươi cười nhìn Bộ Phương.
Lão giả vẻ mặt tất cẩu bộ dáng.
Này quỷ đặc sao ... Bình phán Thái Phẩm hảo người xấu đều là cùng này tiểu đầu bếp có liên quan hệ nhân.
Này tiểu đầu bếp chẳng lẽ là đại lão của ngươi tư sinh tử sao?
Không mang theo như vậy khi dễ nhân !
Minh vương ngươi cáp thấy được cẩu gia, miệng nhất xả, mắt lé xem.
"Ngươi này lại bì cẩu như thế nào cũng đến đây? ! Cẩu cái mũi thật đúng là linh."
Cẩu gia cẩu cái mũi rầm rì một tiếng, đối với minh vương ngươi cáp phiên cái xem thường, này ngu ngốc.
"Yêu a, đây là trong truyền thuyết tiên trù giới nhân sao? Thanh Đồng cung điện trung tồn tại tiến vào tiên trù giới tư cách còn thật là thật sự, nghe nói các ngươi làm đồ ăn tốt lắm ăn a."
Minh vương ngươi cáp thấy được kia đầu bếp, nhất thời nhíu mày mao, nói.
"Đến, cấp bổn vương bộc lộ tài năng, trước làm căn lạt điều đến nếm thử."
Bộ Phương khóe miệng nhất xả, cẩu gia không nói gì.
Tử Vân thánh nữ hai tay che mặt tỏ vẻ này đậu so với căn bản không phải nàng sở nhận thức cáp ca ca.
Kia đầu bếp cũng không giận, chính là đạm mạc nhìn.
"Minh khư đứng đầu, thân phận của ngươi cũng đủ làm lúc này đây Thái Phẩm bình phán người, tạp vụ nhân chờ, hiện tại khu trục."
Kia đầu bếp thản nhiên nói.
Ngay sau đó, một trận vù vù.
Tử Vân thánh nữ cả người một trận hoảng hốt, ngay sau đó trước mắt đó là xuất hiện một trận hắc ám, một cái quang điểm trong bóng đêm hiện lên, nàng ở truy đuổi quang điểm, quang điểm càng lúc càng lớn, cuối cùng hóa thành sí lượng.
Nàng phục hồi tinh thần lại, cũng là phát hiện chính mình cả người đã muốn thân ở ở tại một khác chỗ địa phương.
Chung quanh có rất nhiều nhân.
Từng đạo ánh mắt đều là dừng ở thân thể của nàng thượng, làm cho nàng hơi hơi có chút sợ run.
"Tử Vân? !"
Tử tôn vẻ mặt dại ra nhìn chính mình nữ nhi theo kia để bên trong bị khu trục xuất đến.
Cái gì tình huống, Tử Vân không phải đãi ở Thao Thiết trong cốc?
Như thế nào sẽ xuất hiện ở chỗ này?
Hắn có phải hay không hoa mắt ?
Tử Vân thánh nữ nghe thế thanh âm cả người đều là cứng đờ, quay đầu vừa thấy, đó là thấy được vẻ mặt khiếp sợ tử tôn.
"Cha? !"
...
"Hiện tại bắt đầu bình phán hai người Thái Phẩm ."
Tiên trù giới đầu bếp nói.
"Không! Này không công bình!"
Lão giả rống giận lên, đôi mắt trung tràn đầy không cam lòng, hắn là thật sự không cam lòng a, này anh tuấn thanh niên cùng này chích cẩu đều nhận thức Bộ Phương.
Hắn nghiêm trọng hoài nghi lúc này đây bình phán công chính tính.
"Ta muốn cầu thay đổi người nhấm nháp của ta Thái Phẩm, nếu không ta không phục lúc này đây so đấu!"
Lão giả rống lớn đứng lên.
Bộ Phương hơi hơi sửng sốt, nghi hoặc nhìn lão nhân liếc mắt một cái.
Đầu bếp không nói gì.
Cẩu gia cùng minh vương ngươi cáp lại cũng đều là nghiền ngẫm nhìn kia lão giả liếc mắt một cái.
Ngay sau đó.
Một tiếng nổ vang, minh vương ngươi cáp đó là xuất hiện ở tại lão nhân kia bên người, một tay khoát lên lão giả trên vai.
"Ngươi lão nhân này... Vừa rồi nói cái gì tới? Ngươi vừa rồi là tại hoài nghi bổn vương công chính tính sao?"
Minh vương thản nhiên nói.
"Ta..."
Oanh!
Một cỗ ngập trời minh khí theo minh vương ngươi cáp trên người bính phát ra.
Lão giả há mồm chuẩn bị nói chuyện, nhưng là minh vương ngươi cáp vẻ mặt tươi cười nhìn hắn, lão giả chính mình hô hấp trở nên càng ngày càng dồn dập.
Này người trẻ tuổi ở địa phương quỷ quái này cư nhiên có thể sử dụng tu vi?
Này không phải... Khi dễ nhân a!
Cẩu gia thản nhiên nhìn lão nhân liếc mắt một cái, rầm rì một tiếng.
Hắn giơ lên linh lung cẩu trảo, về sau nhẹ nhàng chụp được.
Oanh! !
Chắc chắn vô cùng Thanh Đồng mặt nhất thời đó là phát ra kịch liệt chấn động, ngay sau đó, một cái cẩu trảo ấn hiện lên ở tại này thượng.
"Nghe nói ngươi hoài nghi cẩu gia của ta công chính tính? Muốn hay không cẩu gia cho ngươi đến một lần yêu vuốt ve?" Cẩu gia ôn hòa mà tràn ngập từ tính thanh âm vang vọng.
Lão giả thân hình cứng ngắc, này cẩu... Cũng đặc sao là quái vật sao?
Về sau, một người nhất cẩu đó là bắt đầu hướng tới Bộ Phương cùng lão giả Thái Phẩm đi rồi đi qua.
"Đậu so với, ngươi trước nếm thử lão nhân kia Thái Phẩm, cẩu gia ta trước nhấm nháp một chút bước Phương tiểu tử Thái Phẩm, cư nhiên là tôm, cẩu gia ghét nhất bị ăn tôm , rất phiền toái."
Cẩu gia mại tao nhã miêu bước, vặn vẹo chó má cổ, trong miệng nói thầm đó là hướng tới Bộ Phương vị trí đi đến.
Kia một chén tản ra gay mũi lạt vị cùng mùi hương lạt huyết tôm hùm lập tức đó là hấp dẫn ở cẩu gia ánh mắt.
Cẩu gia đầu lưỡi vươn, hộc hộc hấp khí hơi thở một trận.
"Nói thật, cẩu gia chán ghét ăn tôm, chích ăn nhất chích nếm thử."
Thứ tám trăm tám mươi tam chương huyết tôm hùm ăn pháp
Cẩu gia nói, hắn không thích ăn tôm, cho nên làm bình thẩm, hắn chích ăn nhất chích tôm.
Hắn nói lời thề son sắt, nhưng là kia hộc đầu lưỡi thèm nhỏ dãi bộ dáng, như thế nào đều làm cho người ta cảm thấy ở mở to cẩu mắt nói nói dối.
Bộ Phương là cho là như vậy .
Phải biết rằng hương lạt huyết tôm hùm tư vị... Kia thật là tuyệt không thể tả.
Cho dù là thân là nấu nướng giả Bộ Phương đều là muốn nhấm nháp một phen ăn đứng lên tặc thích huyết tôm hùm.
Bất quá, trước đó vẫn là trước nhìn xem cẩu gia đối này nói đồ ăn đánh giá đi.
Cẩu gia hộc đầu lưỡi, loạng choạng cái đuôi đứng ở cái bọc kia tràn đầy một chén huyết tôm hùm phía trước, huyết tôm hùm phía trên nóng hôi hổi, mỗi một chích đều là đỏ tươi nóng bỏng, này thượng che kín du nước, ở hơn nữa Bộ Phương lúc trước đúc đi lên canh nước, có vẻ càng phát ra có tư vị.
Cẩu gia cái mũi thấu đi lên, ngửi khứu, nhất thời lỗ mũi mở lớn, phát ra một tiếng kịch liệt rầm rì.
Cẩu mắt mạnh nhíu lại, cả người cẩu mao đều là yếu nổ tung dường như.
Kia hương lạt tư vị, rất toan thích.
Cẩu gia run lên đẩu thân hình, về sau linh lung cẩu trảo vung lên, nhất thời nhất chích huyết tôm hùm bắt đầu từ trung bay đi ra.
Cẩu gia nhìn chằm chằm huyết tôm hùm nhìn thật lâu, về sau mở ra miệng, bẹp một tiếng, ngay cả xác mang thịt đều là nuốt vào miệng trung, hé ra miệng chó bị này huyết tôm hùm cấp chống đỡ tràn đầy .
Xa xa lão giả xem ánh mắt đều là mị lên.
Cùng hắn nấu nướng Thái Phẩm so sánh với, Bộ Phương Thái Phẩm thật sự là rất thô ráp, mặc kệ là kia không bác khai tôm xác vẫn là kia bị áp lực tiên tôm tư vị, đều là làm cho này nói đồ ăn thật to giảm phân.
Trái lại hắn hấp huyết tôm hùm.
Hắn ở hấp phía trước đều là thật cẩn thận đem tôm xác cấp bác khai, hắn không có toàn bộ đều bác khai, chính là đem lưng xác toàn bộ đều là thiết hạ, lộ ra bên trong trắng noãn tôm thịt, tôm thịt giống nhau còn tại run run, có nóng hôi hổi dựng lên, cùng với mùi, đặc biệt liêu nhân.
Này nói đồ ăn là hắn nghiên cứu mấy ngàn năm, dù sao mấy ngàn năm thời gian lý, hắn ăn không biết bao nhiêu thứ huyết tôm hùm, chỉ có loại này biện pháp là đối huyết tôm hùm tối hoàn mỹ ăn pháp.
Minh vương ngươi cáp đối với cẩu gia quyết định là có chút bất mãn , hắn đối với Bộ Phương năm cũ khinh Thái Phẩm nhưng là thực có tin tưởng.
Dù sao cũng là Bộ lão bản, có thể làm ra lạt điều Bộ lão bản.
Theo kia hương lạt huyết tôm hùm phía trên, hắn lại thường ra vài phần lạt điều tư vị, hắn thấy hắn hẳn là hội thực thích Bộ lão bản này nói đồ ăn.
Bất quá, hắn cũng không có cùng lại bì cẩu giằng co, dù sao hắn biết kia chích cẩu không thích ăn tôm như vậy có phức tạp tính Thái Phẩm.
Cho nên hắn có thể ăn xong rồi lão nhân này Thái Phẩm, lại đi tinh tế thưởng thức Bộ lão bản đồ ăn.
Cầm một đôi chiếc đũa, minh vương ngươi cáp vòng quanh lão nhân Thái Phẩm đi rồi một vòng.
Không thể không nói, này nói đồ ăn rất nghệ thuật cảm, trong suốt như ngọc, tôm thịt trắng noãn giống nhau yếu giọt xuất thủy.
Tôm xác thông qua hấp, có vẻ thập phần có sắc lạnh điều.
Tôm đầu trải qua xử lý, bên trong có độc vật chất đều là bị thanh trừ, cho nên tản mát ra tôm vị đã không có cái loại này tanh hôi vị, ngược lại là nhiều ra vài phần ngọt hương.
Vươn chiếc đũa, đụng chạm đến kia non mềm tôm thịt, tôm thịt trong suốt, giống nhau có co dãn dường như, ở chiếc đũa giáp hạ thời điểm, có nước tràn ra.
Nước theo tôm thịt hoạt hạ, ngọt hương tư vị càng thêm nồng đậm.
Gắp một khối tôm thịt, minh vương ngươi cáp đôi mắt không khỏi hơi hơi sáng ngời, lão nhân này tuy rằng nhân nhìn qua khiếm tấu điểm, nhưng là nấu nướng ra Thái Phẩm, cảm giác còn giống như không sai.
Đem kia nhuyễn nộn tôm thịt nhét vào miệng trung.
Minh vương chậm rãi nhấm nuốt.
Ngọt nộn tôm thịt ở khoang miệng giữa dòng chuyển, răng nanh cắn hợp nhau đến, răng nanh cùng tôm thịt ma sát cái loại này nhuyễn nộn cảm, làm cho minh vương ngươi cáp cả người tóc gáy đều là nổ tung.
Hương vị ngọt ngào chất lỏng chảy xuôi mà ra, nhuộm dần ở đầu lưỡi thượng, hương vị ngọt ngào tư vị nháy mắt lan tràn.
Xích lựu một tiếng, tôm thịt đó là rơi vào rồi trong miệng, theo hầu nói, thảng vào trong bụng.
"Không sai a, ngươi lão nhân này trù nghệ thật đúng là có thể."
Minh vương ngươi cáp thực kinh hỉ, hắn thật không ngờ này tôm thịt vị cư nhiên hội như vậy hảo.
Lại lần nữa gắp một khối tôm thịt cửa vào, minh vương ngươi cáp lông mi đều là đẩu động đứng lên, ăn thực hưởng thụ.
Lão giả này hấp huyết tôm hùm, ăn đứng lên sẽ làm lòng người thần đều là trầm tĩnh, không có bao nhiêu xao động cảm.
Giống nhau có loại cao quý tao nhã cảm giác.
Minh vương ngươi cáp nắm lên nhất chích tôm, miệng thấu đi lên, đó là bắt đầu mạnh hấp khí.
Tư lựu một tiếng, kia tôm thịt nhất thời cửa vào, cùng với hương vị ngọt ngào tư vị, làm cho minh vương ngươi cáp ánh mắt đều là lượng lên.
"Ăn ngon."
Minh vương khích lệ.
Quả thật là tốt lắm ăn.
Tuy rằng so với bước Phương tiểu tử lạt điều còn kém một ít, nhưng là đã muốn xem như thực không sai .
Lão giả trên mặt đều nhanh yếu cười nở hoa rồi, một cây căn nếp nhăn xếp ở tại cùng nhau, như là yếu nhảy lên dường như.
"Ăn ngon ngươi liền ăn nhiều một chút, đợi lát nữa nhi cấp tốt bình là được."
Lão giả xoa xoa tay, mỹ tư tư cười.
Minh vương ngươi cáp gật gật đầu, mang theo nhất chích tôm đó là hướng tới Bộ Phương nấu nướng hương lạt huyết tôm hùm vị trí đi đến.
"Ta trước nếm thử Bộ Phương năm cũ khinh Thái Phẩm nói sau."
Minh vương hàm hồ không rõ nói.
Chính là, hắn vừa mới đi tới kia Bộ Phương Thái Phẩm vị trí, tròng mắt cũng là nháy mắt trừng lớn.
"Các ngươi đang làm cái gì? !"
Minh vương ngươi cáp phát ra cực kỳ tàn ác tê rống.
"Ngươi này lại bì cẩu không phải nói chích ăn nhất chích sao? Ngươi này đặc sao là nhất chích? Ta thật là tin ngươi này lại bì cẩu tà!"
Minh vương ngươi cáp hổn hển.
Xa xa, cẩu gia quỳ rạp trên mặt đất, liệt miệng đầy là du miệng ở đâu nhi ca sát ca sát ăn huyết tôm hùm.
Thượng tràn đầy bị ăn thoát phá tôm xác, bên trong tôm thịt toàn bộ đều rơi vào rồi cẩu gia trong miệng.
Mà Bộ Phương cũng là ngồi ở một bên, ăn miệng đỏ bừng, một bộ cao hứng phấn chấn bộ dáng.
Bộ Phương ăn này huyết tôm hùm kỹ xảo thực thành thạo, nhìn qua mây bay nước chảy lưu loát sinh động.
Hắn một tay nắm lên vẫn huyết tôm hùm, huyết tôm hùm cái kìm đều là đang run động.
Về sau nắm thật lớn tôm đầu, mạnh uốn éo, ở xoay khai nháy mắt, theo tôm đầu trung sẽ có hương lạt canh nước chảy xuôi xuống.
Này canh nước nhưng là mỹ vị, Bộ Phương hé miệng, đem canh nước toàn bộ mút vào được trong miệng.
Toan lạt hương vị, cùng với tôm mùi, mãnh liệt mênh mông nhảy vào khoang miệng bên trong.
Bộ Phương ánh mắt đều là trừng lớn, đôi mắt trung tràn đầy vui sướng sắc.
Hắn đem tôm đầu xoay hạ, mút vào xong rồi bên trong canh nước sau, đem tôm đầu phóng tới một bên.
Tuy rằng tôm đầu trải qua xử lý, thiếu một ít có độc bộ vị, nhưng là tôm đầu tư vị kỳ thật cũng liền kia canh nước hội mỹ vị một ít.
Bộ Phương sẽ không tốn đi ăn tôm đầu.
Hắn bắt được tôm xác.
Huyết tôm hùm lưng đều bị Bộ Phương khai bối quá.
Cái gọi là khai bối, chính là ở tôm xác chính giữa dùng thái đao mở ra, thiết toái tôm xác, khiến cho canh nước có thể nhuộm dần nhập trong đó, khiến cho tôm thịt càng thêm có hương vị.
Hai tay nâng lên, bắt được tôm xác hai bên, dùng sức búng, ca sát một tiếng, hồng nhuận tôm thịt đó là bại lộ ở trong không khí.
Tôm thịt phía trên có nóng hôi hổi dựng lên, cùng lão giả trắng noãn tôm thịt bất đồng, Bộ Phương lúc này đây nấu nướng tôm thịt phía trên có đỏ tươi văn lộ, đó là lạt vị thể hiện.
Bộ Phương hé miệng, một ngụm đó là đem tôm thịt toàn bộ nhét vào trong miệng.
Này huyết tôm hùm là kia đầu bếp chọn lựa , tuy rằng cái đầu so với Bộ Phương điếu này huyết tôm hùm nhỏ đi nhiều, nhưng là nhất chích huyết tôm hùm cũng có quyền đầu lớn nhỏ, này còn không bao gồm tôm kiềm.
Bộ Phương miệng tắc tràn đầy , nhấm nuốt trong lúc đó, lạt vị bắt đầu khởi động.
Hương, lạt, ma, thích!
Các loại tư vị trong nháy mắt này, nhất thời phát ra!
Bộ Phương nhấm nuốt nóng bỏng tôm thịt, hé ra mặt đều cũng có chút đỏ lên, đó là bị lạt .
Cô lỗ một tiếng đem tôm thịt nuốt đi xuống, Bộ Phương hé miệng, cáp khí, đều cũng có nhiệt khí cáp ra.
Quá sung sướng.
Gia nhập vực sâu hạt tiêu tương huyết tôm hùm ăn đứng lên thật sự là mỹ vị.
Bộ Phương miệng trung ở tắc tôm thịt thời điểm, đó là vươn tay nắm lên mặt khác nhất chích huyết tôm hùm, dựa theo phía trước bộ sậu, làm từng bước bắt đầu ăn.
Ninh hạ tôm đầu đó là bắt đầu mút vào trong đó hương lạt canh nước, làm cho lạt vị lan tràn ở khoang miệng bên trong, cả người lỗ chân lông nở rộ, môi đỏ lên.
Cẩu gia ăn tôm so với Bộ Phương liền đơn giản lưu loát rất nhiều.
Đầu tiên là cắn hạ tôm đầu, về sau đối với tôm đầu bắt đầu không ngừng cự tuyệt, ca sát thanh ở trong miệng vang vọng, kia trong đó canh nước nhất thời lan tràn ở trong miệng.
Kỳ thật tôm đầu là huyết tôm hùm tối có vị địa phương, dựa theo cá nhân yêu thích bất đồng, có người thích ăn, có người tắc không thích ăn.
Có người thích ăn tôm thịt, có người thích ăn tôm đầu...
Cho nên, Bộ Phương liền thích ăn tôm thịt, cẩu gia liền thích cắn tôm đầu.
Tôm đầu bị cắn sau, kia trong đó tư vị đều cửa vào, đem cặn phun ra sau, cẩu gia mới là bắt đầu ăn tôm trên lưng thịt.
Tôm thịt cửa vào, hương lạt tư vị làm cho cẩu gia đều là không khỏi nheo lại ánh mắt.
Hộc hộc hộc hộc...
Cẩu gia ăn bất diệc nhạc hồ, đâu có nhất chích trong lời nói sớm đã bị phao đến sau đầu.
Cẩu gia không thích ăn tôm?
Bộ Phương nhìn ăn bất diệc nhạc hồ cẩu gia, khóe miệng hơi hơi nhất xả, kia chính là không có gặp được hắn làm huyết tôm hùm.
Minh vương ngươi cáp thấy như vậy một màn, ánh mắt đều xem thẳng , nhìn kia bàn tử trung huyết tôm hùm lấy mắt thường có thể thấy được tốc độ ở giảm bớt, minh vương ngươi cáp đau lòng nha đều đau .
Ma ma da!
Có thể làm cho này lại bì cẩu đều là ăn như vậy hoan huyết tôm hùm, kia tuyệt đối phi thường mỹ vị!
Huống chi, kia trong đó còn có lạt liếm tư vị ở lan tràn, cái này càng thêm gợi lên minh vương ngươi cáp trong lòng tham trùng.
"Cho ta buông ra kia chích tôm!"
Minh vương ngươi cáp ánh mắt trừng, đối với Bộ Phương bạo quát một tiếng.
Trong tay hắn cầm lấy kia chích hấp tôm trực tiếp đó là bị dứt bỏ, thân hình nhanh chóng hướng tới Bộ Phương huyết tôm hùm bay nhanh mà đến.
Bộ Phương lông mi một điều, nhìn như mãnh thú bình thường bay nhanh mà đến minh vương ngươi cáp, không nói hai lời, xoay tôm đầu, ăn tôm thịt.
Động tác hành văn liền mạch lưu loát.
Hương lạt tôm thịt cửa vào, nhượng bộ phương cả người lỗ chân lông đều là thư giãn mở ra.
Thật là ăn ngon a!
Hương lạt hương vị tràn ngập ở trong không khí, vực sâu hạt tiêu tương đem lạt vị phát huy vô cùng nhuần nhuyễn.
Minh vương ngươi cáp nhanh chóng tiến đến huyết tôm hùm trước mặt, nhìn kia trong chén còn lại cận có hai huyết tôm hùm, ánh mắt đều là trừng lớn.
Bỗng nhiên.
Nhất chích lông xù linh lung cẩu trảo theo bên cạnh vươn, bắt lấy nhất chích huyết tôm hùm đó là hướng miệng trung lấp đầy, miệng hợp lại, ca sát một tiếng tôm đầu đó là bị cắn hạ, mùi phiêu đãng.
Minh vương ngươi cáp xem trợn mắt há hốc mồm, về sau giận dữ!
"Chết tiệt lại bì cẩu, của ngươi điểm mấu chốt đâu? ! Mặt của ngươi đâu!"
Chỉ còn lại có hai tôm, còn tại chính mình không coi vào đâu cấp thuận lựu đi rồi nhất chích, không hề cẩu tính a!
Minh vương trong lòng ở lấy máu.
Nhìn hướng tới mà cuối cùng nhất chích huyết tôm hùm vươn tay Bộ Phương, ánh mắt đều là xem thẳng .
Hắn tốc độ cơ hồ yếu phá khai rồi không gian, tê lạp một tiếng đó là đem cuối cùng nhất chích huyết tôm hùm cấp chộp vào rảnh tay trung.
Nóng hôi hổi, mùi nồng đậm huyết tôm hùm, ở minh vương ngươi cáp trong mắt, giống nhau tinh mỹ như là tác phẩm nghệ thuật.
Cái mũi thấu đi lên, nhất khứu.
Có vực sâu hạt tiêu tương hương vị khuếch tán, đó là quen thuộc lạt điều tư vị.
"Nga! Lạt điều tôm, mỹ tư tư!"
Minh vương ngươi cáp hai mắt mê ly, cũng là học Bộ Phương phương thức, xoay hạ tôm đầu.
Xoay hạ khoảnh khắc, canh nước phun tung toé...
Hương lạt tư vị, cuồn cuộn mà ra!
Minh vương miệng thấu đi qua, một ngụm mút vào.
Ngay sau đó, cả người thân hình đều là rung rung đứng lên.
Thứ tám trăm tám mươi bốn chương chênh lệch
Một ngụm mút vào, mỹ vị canh nước theo tôm đầu tôm xác chảy xuôi vào cái miệng của hắn ba bên trong.
Giống như là có một tầng mỏng manh lá mỏng bao vây ở đầu lưỡi dường như, nóng bỏng, nùng hương, làm cho cả người lỗ chân lông đều là ở khoảnh khắc co rút nhanh.
Minh vương ngươi cáp cổ họng lăn lộn, trên mặt toát ra nồng đậm hưởng thụ sắc, hắn híp mắt, đầu lưỡi ở môi chung quanh nhiễu động.
Cay độc tư vị kích thích hắn nhũ đầu, kia mỹ vị cảm giác trung, bao vây lấy một cỗ quen thuộc tư vị, đó là thuộc loại lạt điều tư vị.
Hắn học Bộ Phương ăn tôm phương thức, mút vào trong chốc lát tôm đầu, đem tôm trên đầu tư vị liếm sạch sẽ sau, mới là bắt đầu đối phó kia tôm trên lưng thịt.
Tôm bối bị Bộ Phương khai bối quá, lưng cứng rắn tôm xác xé rách mở một đạo lỗ hổng, minh vương ngươi cáp hai tay lay, đem kia tôm xác hướng hai sườn búng, nhất thời cùng với ca sát thanh, có nóng hôi hổi dựng lên.
Tôm bối trung kia hồng chơi giao tôm thịt đó là hiện lên mà ra.
Giống như phỉ thúy bình thường tôm thịt hoàn toàn mê ly minh vương ngươi cáp đôi mắt.
"Này tôm thịt... Thật sự thơm quá!"
Minh vương ngươi cáp miệng trung chảy nước miếng đều cơ hồ yếu chảy xuôi xuống dưới.
Hắn nhìn chằm chằm kia tươi mới tôm thịt, cái mũi nhịn không được kích thích.
So với kia lão giả hấp huyết tôm hùm, này Bộ Phương năm cũ khinh hương lạt huyết tôm hùm cũng có tư vị, hơn nữa... Cùng lão giả theo như lời tiên tôm tư vị hội bởi vì quá mức nồng đậm hương lạt vị mà bị tách ra bất đồng, Bộ Phương này hương lạt huyết tôm hùm trung tiên tôm tư vị phi thường nồng đậm.
Lại hương lại lạt, nhưng là cũng không hội tách ra tiên tôm nguyên bản sở có tư vị.
Này thật là một đạo... Rất tốt đẹp Thái Phẩm !
Minh vương ngươi cáp muốn khóc, theo này huyết tôm hùm tư vị thượng, hắn nhấm nháp đến một loại lạt điều tư vị, không chỉ có là lạt điều, so với lạt điều càng làm cho nhân ấn tượng khắc sâu.
Minh vương ngươi cáp cảm thấy chính mình yếu di tình đừng luyến .
Có lẽ theo cắn hạ kia tiên tôm thịt nháy mắt bắt đầu, hắn đó là trúng này hương lạt huyết tôm hùm độc.
Hắn đã muốn hoàn toàn bị hương lạt huyết tôm hùm cấp tù binh.
Bẹp bẹp...
Cô lỗ.
Minh vương ngươi cáp thân dài quá cổ, một ngụm đem trong miệng mỹ vị huyết tôm hùm thịt nuốt vào, ngay sau đó, thật dài thở ra một hơi.
Vẻ mặt hạnh phúc.
Hồi lâu, hắn mở mắt, đôi mắt trung tràn đầy trong suốt ướt át.
Đó là cảm động, đó là ăn đến mỹ vị Thái Phẩm sau cái loại này cảm động.
"Ăn quá ngon !"
Minh vương say mê lay động hạ đầu.
Bỗng nhiên...
Hắn thân hình mạnh cứng đờ.
Về sau xoay chuyển ánh mắt, gắt gao dừng ở Bộ Phương cùng cẩu gia trên người.
"Các ngươi... Các ngươi cư nhiên đem nhiều như vậy hương lạt huyết tôm hùm đều ăn! Chích cấp bổn vương để lại nhất chích, các ngươi lương tâm đâu? !"
Minh vương ngươi cáp tức giận a, hắn cảm giác chính mình một viên cẩn thận bẩn đều là bị cẩu gia kia linh lung cẩu trảo cấp vỗ.
Đau tê tâm liệt phế.
Bộ Phương thản nhiên nhìn minh vương ngươi cáp liếc mắt một cái.
Kia ánh mắt làm cho minh vương ngươi cáp thí nói cũng không dám phóng một cái.
Được rồi, ngươi là đầu bếp, ngươi ngưu bức.
Bổn vương cùng kia lại bì cẩu tính sổ đi.
Về sau, minh vương ngươi cáp ánh mắt đó là trở nên sắc bén vô cùng, nhìn chằm chằm kia quỳ rạp trên mặt đất nhàn nhã tự tại lại bì cẩu.
"Ngươi này lại bì cẩu... Hôm nay ăn bổn vương mấy chích huyết tôm hùm trướng, bổn vương yếu với ngươi bất cộng đái thiên!"
Minh vương ngươi cáp khí phách mười phần hô.
Sợ nhất không khí đột nhiên im lặng.
Không ai đáp lại hắn.
Bộ Phương mặt không chút thay đổi nhìn, lão nhân vẻ mặt dại ra nhìn, xa xa kia tiên trù giới đầu bếp, vẫn không nhúc nhích.
Cẩu gia rầm rì một tiếng, run lên đẩu cẩu cái đuôi, đối với minh vương ngươi cáp phiên cái xem thường.
Này đậu so với...
"Bổn vương liều mạng với ngươi! Ngươi đưa ta huyết tôm hùm!"
Minh vương ngươi cáp giận đến điên cuồng, nắm bắt quyền đầu, giòn vang.
Nhưng mà, cẩu gia như trước mặc kệ hắn.
Xa xa lão giả sớm đã thạch hóa, vẫn không nhúc nhích.
Bộ Phương nấu nướng huyết tôm hùm thật sự có thể như vậy mỹ vị sao?
Hắn không phục a!
Tuyệt đối có miêu nị!
Lão giả phục hồi tinh thần lại, đôi mắt trung phụt ra ra khó có thể tin sắc, hắn nghiên cứu ngàn năm thực đơn, cư nhiên so với bất quá một cái tiểu đầu bếp.
Hắn nhưng là Thao Thiết cốc đệ nhất đảm nhận cốc chủ, trong truyền thuyết truyền kỳ đầu bếp.
Như thế nào khả năng cứ như vậy thua đâu!
Nhất định là kia một người nhất cẩu cố ý thiên vị!
Không thể tha thứ a!
"Ta không phục! Ta không phục! !"
Lão giả rống lớn đứng lên, trên đầu kia một cây màu trắng mao đều là ở cô đơn phiêu linh.
"Ngươi câm miệng!"
Ngay tại lão giả điên cuồng rống to thời điểm.
Minh vương ngươi cáp nhất thời xoay quá, trừng mắt lão giả.
Lão giả thanh âm im bặt mà chỉ, này thanh niên tu vi sâu không lường được, hắn tuy rằng bị thất bại hướng hôn ý nghĩ, nhưng là hắn rõ ràng, này thanh niên nếu là muốn giết hắn, dễ dàng.
Dù sao, tại đây phương thiên địa trung, hắn không thể sử dụng tu vi, chỉ có thể bằng vào thân thể lực đến đối kháng.
Cho nên gặp được có thể sử dụng tu vi minh vương ngươi cáp, kia hắn là thật sự chỉ còn lại có bị nghiền áp phân .
Hương lạt huyết tôm hùm, nấu nướng quá trình có chút phức tạp, vị cũng là đặc biệt hảo.
Này nói đồ ăn có thể thắng lão giả hấp huyết tôm hùm, cũng không có ra ngoài Bộ Phương ngoài ý liệu.
Lão giả đối với huyết tôm hùm lý giải còn có chút vấn đề, tuy rằng nấu nướng mỹ vị, nhưng là lại mất đi cái loại này liêu nhân cảm giác.
Một chén hương lạt huyết tôm hùm, hoàn toàn nghiền đè ép lão giả.
Mà chính hắn, lúc này đây cũng là ăn thực thỏa mãn.
Ngồi xếp bằng ở phòng bếp trung đầu bếp, ánh mắt động .
Hắn tựa hồ đã muốn đã biết cuối cùng đáp án.
Mặc kệ là cẩu gia vẫn là minh vương ngươi cáp, đều là bị Bộ Phương kia nói hương lạt huyết tôm hùm cấp hấp dẫn.
Cho nên...
Không có gì trì hoãn.
Lúc này đây thắng lợi giả là Bộ Phương.
Cho nên, cuối cùng đạt được tiên trù giới tư cách nhân đó là Bộ Phương.
Đầu bếp ánh mắt thâm thúy, hắn thật sâu nhìn Bộ Phương, xem Bộ Phương đều cũng có chút sợ hãi .
Lão giả phi thường không cam lòng.
Hắn cầm lấy chính mình đầu, đôi mắt trung toát ra nồng đậm không cam lòng.
Nhưng là mặc kệ hắn như thế nào không cam lòng, cuối cùng người thắng đã muốn xuất hiện , kia đó là Bộ Phương.
"Của ta siêu thoát... Ta chờ mấy ngàn năm, cuối cùng cũng là thua ở một phần huyết tôm hùm phía trên! Ta thật sự không cam lòng a!"
Lão giả buồn bực đến cơ hồ yếu hộc máu.
Nhưng là không ai để ý tới hắn.
Mặc kệ như thế nào không cam lòng, đều là không khiến cho kia ngồi xếp bằng đầu bếp chút cảm xúc dao động.
Bỗng nhiên.
Lão giả cả người đều là cứng đờ.
Về sau, hắn đó là cảm thấy một cỗ huyền ảo dao động theo kia tiên trù giới đầu bếp trên người tán phát ra.
Một trận nổ vang.
Lão giả trước mắt hình ảnh đó là bắt đầu nhanh chóng biến mất...
Ngay sau đó, hắn một trận hoảng hốt, đó là phát hiện chính mình đã muốn bị khu trục xuất phòng bếp.
Chung quanh từng đạo ánh mắt dừng ở hắn trên người, xem hắn thập phần mất tự nhiên.
Này đó ánh mắt chủ nhân hắn đều rất quen thuộc, đúng là kia tối cường ma chủ, tử tôn đám người.
Bọn họ hiển nhiên cũng là không có dự đoán được, này lại bị khu trục xuất đến nhân cư nhiên sẽ là Thao Thiết cốc đời thứ nhất cốc chủ.
Muốn làm năm, Thao Thiết cốc cốc chủ uy chấn tứ phương, khí phách hăng hái.
Một tay trù nghệ khiếp sợ toàn bộ tiềm long.
Sáng tạo Thao Thiết cốc, lực áp chứa nhiều thánh địa.
Nhưng là nay, mấy ngàn năm trôi qua.
Thao Thiết cốc suy bại, ngay cả tiếng tăm lừng lẫy Thao Thiết cốc đệ nhất đảm nhận cốc chủ cư nhiên là ở Thái Phẩm khảo hạch thượng bại cho một cái tiểu đầu bếp.
Thật là... Làm cho người ta có chút bất đắc dĩ.
Lão giả phục hồi tinh thần lại, nhưng là hắn tâm thần sợ run, cả người đều là cơ hồ yếu bạo đi.
Hắn hướng tới kia dưới không gian phóng đi, nhưng là lúc này đây, hắn cũng là chút không thể tiến vào mảy may.
Có một tầng vô hình lực lượng như là ngăn cách bọn họ cùng kia cung điện hạ không gian bình thường.
Địa hạ không gian trung.
Minh vương ngươi cáp cùng cẩu gia ở cho nhau giằng co.
Một người nhất cẩu ở một bên giương mắt nhìn.
Ngược lại là Bộ Phương phụ bắt tay vào làm, mặt không chút thay đổi nhìn kia tiên trù giới đầu bếp.
Hắn nguyên bản đối cung điện trung gì đó đều không hiếu kỳ , nhưng là hắn nếu thắng lợi , kia trong lòng tò mò đó là lại lần nữa bốc lên dựng lên.
Này cơ duyên đạt được ... Tựa hồ có chút thoải mái a.
Bộ Phương trong lòng cảm khái đến, một đạo hương lạt huyết tôm hùm liền dễ dàng đạt được cuối cùng thắng lợi.
Là kia lão giả quá yếu sao?
Bộ Phương trong lòng nói thầm.
"Chúc mừng ngươi đạt được tiên trù giới nhập giới tư cách, nhưng là ngươi gần là đạt được tư cách, tưởng muốn đi vào tiên trù giới, cần chờ đợi tiên trù giới đại môn mở ra."
Đầu bếp nói.
Tiên trù giới?
Bộ Phương đối với này danh từ có chút mẫn cảm, cư nhiên thì ra xưng tiên trù giới, kia xem ra định là nhất phi phàm chỗ.
Bộ Phương hít sâu một hơi, thản nhiên nhìn kia đầu bếp.
"Tiên trù giới, là đầu bếp thiên đường, là từng cái thế giới đứng đầu đầu bếp suy nghĩ yếu siêu thoát địa phương, bởi vì chỉ có đến chỗ, bọn họ tài năng đủ kiến thức đến càng nhiều đứng đầu đầu bếp, cảm nhận được trù nghệ sâu không lường được."
Đầu bếp như cũ không vội không hoãn nói.
Bộ Phương im lặng lắng nghe, đối với tiên trù giới, hắn thực cảm thấy hứng thú.
Hắn tổng cảm thấy, chỗ... Hắn một ngày nào đó hội tiến đến.
Ông...
Kia đầu bếp nói xong.
Ánh mắt như trước là thâm thúy nhìn chằm chằm Bộ Phương.
"Hiện tại, đó là đem tư cách lệnh bài tặng cho ngươi, đây là của ngươi cơ duyên, hy vọng ngươi có thể chân chính nắm chắc trụ."
"Người trẻ tuổi, thế giới này rất lớn... Nhãn giới phóng khoáng, chân chính đại trù, mục tiêu là tinh thần đại hải."
Kia đầu bếp thanh âm trở nên càng ngày càng mờ mịt, thân hình cũng càng ngày càng đen tối, chậm rãi trở nên trong suốt lên.
Chính như cẩu gia theo như lời , này đầu bếp cư nhiên chính là một đạo phân thân.
Ở Bộ Phương trong ánh mắt, kia đầu bếp thân hình trở nên trong suốt, cuối cùng cư nhiên là hóa thành một đạo mầu trắng ngà linh khí ở lay động.
Kia khí thể huyền ảo vô cùng, hấp dẫn Bộ Phương ánh mắt, thập phần ánh sáng ngọc, nở rộ cực hạn quang huy.
"Đó là nhất lũ tiên khí a..."
Cẩu gia cùng minh vương ngươi cáp không biết khi nào thì, ánh mắt đều là tập trung ở tại kia lũ mầu trắng ngà tiên khí phía trên.
"Muốn siêu thoát, nhất định phải yếu có được tiên khí, tiên khí là siêu thoát cơ bản."
Cẩu gia ôn hòa mà tràn ngập từ tính thanh âm vang vọng dựng lên.
"Bước Phương tiểu tử, của ngươi trù nghệ tuy rằng cũng không tệ lắm, nhưng là cùng tiên trù giới đám kia đầu bếp so sánh với, có thuộc về chênh lệch."
Cẩu gia nói.
Bộ Phương ánh mắt nhất ngưng, hắn cùng với tiên trù giới đầu bếp nhóm chênh lệch sao?
"Cái gì chênh lệch?" Bộ Phương mặt không chút thay đổi, có hệ thống ở hắn, cũng không biết là chính mình cùng kia tiên trù giới đầu bếp chênh lệch sẽ có lớn như vậy.
"Thiên cùng chênh lệch, nhân cùng tiên chênh lệch... Ngươi tưởng tượng không đến thật lớn chênh lệch."
Cẩu gia lời nói thanh rồi đột nhiên trở nên lạnh như băng, nhượng bộ phương khoảnh khắc trong lúc đó, bao phủ ở tại một cỗ áp lực cực lớn bên trong.
Ông...
Kia nhất lũ tiên khí ở lay động, về sau kia tiên khí đó là hóa thành một đạo lệnh bài, xoát một tiếng hướng tới Bộ Phương chạy như bay mà đến.
Bộ Phương giờ phút này còn đắm chìm ở cẩu gia nghiêm túc trung.
Theo bản năng nâng lên buộc chặt băng vải cái tay kia, quân lệnh bài cầm.
Quấn quanh tiên khí lệnh bài, nhượng bộ phương cả người đều là chấn động.
Hắn có thể cảm nhận được theo lệnh bài trung truyền đến ôn nhuận.
Tay hắn bàn tay, một cỗ hấp lực nhất thời phát ra, về sau, đó là quân lệnh bài trung kia nhất lũ tiên khí cấp hút vào trong cơ thể.
Cẩu gia đôi mắt nhìn chằm chằm Bộ Phương.
Đang nhìn đến kia lệnh bài sáng bóng nháy mắt ảm đạm thời điểm, hắn cẩu mắt nhíu lại, lộ ra quả thế thần sắc.
Mà Bộ Phương giờ phút này sớm đã không có gì lực chú ý ở cẩu gia trên người .
Hắn giờ phút này trong đầu tinh thần hải như là yếu nổ tung dường như.
Trong cơ thể yên lặng hồi lâu hệ thống cũng là phát ra nghiêm túc mà còn thật sự thanh âm.
Thứ tám trăm tám mươi lăm chương thăng cấp
"Kiểm tra đo lường đến kí chủ đạt được tiên khí, hệ thống tiên khí dung hợp bắt đầu..."
Hệ thống nghiêm túc mà còn thật sự thanh âm ở Bộ Phương trong óc bên trong vang vọng dựng lên, nhượng bộ phương đôi mắt nhất thời nhíu lại.
Hệ thống có thể kiểm tra đo lường đến tiên khí?
Không hề nghi ngờ, kia ngọc bài trung tiên khí chính là bị hệ thống cấp hấp thu đi .
Hơn nữa hệ thống cùng tiên khí ở dung hợp... Này thuyết minh cái gì? Chẳng lẽ tiên khí cũng có thể đủ tăng lên hệ thống cấp bậc, hoặc là nói tự thân tu vi sao?
Bộ Phương lâm vào trầm tư, đứng ở tại chỗ trung.
Cẩu gia lời nói cũng là cho hắn rất nhiều tỉnh ngủ.
Hắn vẫn đều cảm thấy cẩu gia thực thần bí, nguyên vốn tưởng rằng chính mình tiếp xúc đến minh khư tam ngục sau, xem như thăm dò một ít cẩu gia chi tiết, hiện tại xem ra, cũng không có.
Cẩu gia như cũ là như vậy sâu không lường được, tựa hồ đối tiên trù giới phi thường hiểu biết.
Bộ Phương hít sâu một hơi.
Dựa theo cẩu gia nói , chính mình cùng tiên trù giới đầu bếp phân biệt cự, này chênh lệch hắn hiện tại căn bản không có chút khái niệm.
Bởi vì hắn không có tiếp xúc quá tiên trù giới đầu bếp, cho dù là Thanh Đồng cung điện trung vị này đầu bếp, cũng bất quá là nhất lũ tiên khí phân thân thôi.
Kỳ thật Bộ Phương trong lòng còn là có chút không phục .
Dù sao, lấy thực lực của hắn, nấu nướng ra Thái Phẩm đã muốn thực không tầm thường , cho dù là ở Thao Thiết trong cốc cũng đều là nghiền áp hết thảy.
Nhưng là cẩu gia lại vẫn đang là cảm thấy trù nghệ của hắn trình độ cùng tiên trù giới đầu bếp còn có chênh lệch.
Này cũng là khơi dậy Bộ Phương trong lòng không phục.
"Tiên khí dung hợp xong, buôn bán ngạch nhiệm vụ trước tiên hoàn thành, hiện tại bắt đầu phát phóng thưởng cho..."
Hệ thống nghiêm túc mà còn thật sự thanh âm lại lần nữa ở Bộ Phương trầm tư trong đầu vang lên.
Nhượng bộ phương cả người đều là mạnh cả kinh.
Tiên khí dung hợp xong? Nhiệm vụ trước tiên hoàn thành ?
Bộ Phương hơi hơi ngẩn ngơ, về sau đôi mắt co rụt lại, này thuyết minh cái gì? Thuyết minh này cái gọi là tiên khí cư nhiên có xúc tiến chính mình tu vi tăng lên hiệu quả.
Cho tới nay Bộ Phương đều nghĩ đến chính mình tu vi tăng lên chích cùng chính mình nhà hàng buôn bán ngạch có liên quan, nhưng là thật không ngờ, nguyên lai này tiên trù giới tiên khí cư nhiên cũng có thể đủ tăng lên tu vi!
Bộ Phương trên mặt không có chút biểu tình, nhưng là hắn trong lòng lại là phi thường kinh hãi.
Hắn cả người đều là lâm vào một trận vui sướng bên trong.
Hồi lâu sau, hắn nhắm lại đôi mắt, tâm thần lắng đọng lại, quan khán hệ thống mặt bản.
Kí chủ: Bộ Phương.
Chân khí tu vi: Thần hồn cảnh cao nhất.
Trù nghệ thiên phú: Lục tinh.
Kỹ năng: Nhị cấp lưu tinh đao công (100/100), nhị cấp bắc đẩu chạm trổ (100/100), nhất cấp đao công: Bá vương thập tam đao (11/13), mỹ thực trận pháp (2/6)
Đạo cụ: Hoàng kim long cốt thái đao (Trù Thần sáo trang), làm khôn tạo hóa oa (Trù Thần sáo trang), tước vũ đầu bếp bào (Trù Thần sáo trang).
Trù Thần tổng hợp lại cho điểm: Cao cấp chủ trù (dung hợp tiên khí, trù nghệ trình độ tăng lên, trù nghệ năng lực tăng lên, đối nguyên liệu nấu ăn lý giải, đối nấu nướng thủ đoạn lý giải nâng cao một bước, bắt đầu tiến vào trù nghệ rất cao thâm cảnh giới. )
Hệ thống cấp bậc: Ba cấp (khả dung hợp tiên khí, nguyên khí chuyển hóa dẫn tăng lên vì phần trăm chi hai trăm)
Hệ thống thưởng cho: Đạt được tiến vào hệ thống điền viên tư cách, Trù Thần sáo trang mảnh nhỏ một quả (3/5)
Bộ Phương cẩn thận quan sát đến hệ thống mặt bản, hơn nữa phát hiện hệ thống mặt bản thượng rất nhiều này nọ đều là đã xảy ra biến hóa.
Đầu tiên là hắn tu vi, cư nhiên trực tiếp theo thần hồn nhất thê chi cảnh, tăng lên tới thần hồn cảnh cao nhất, hơn nữa còn có cơ hội gây ra thần linh cảnh khảo hạch.
Đối với này khảo hạch, Bộ Phương tự nhiên là thập phần thận trọng, cũng không có lựa chọn nhận.
Hắn phải phải làm hảo thiết thực chuẩn bị mới có thể đi tiến hành này thần linh cảnh khảo hạch.
Dù sao thần hồn cảnh khảo hạch khó khăn đều đã muốn không tính nhỏ, này thần linh cảnh khảo hạch khó khăn chỉ biết lớn hơn nữa.
Bộ Phương chú ý một chút là hắn Trù Thần tổng hợp lại cho điểm, cư nhiên đã muốn đạt tới cao cấp chủ trù cấp bậc.
Chẳng lẽ cao cấp chủ trù trình độ so với tiên trù giới đầu bếp... Còn kém rất nhiều sao?
Bộ Phương mị hí mắt tình, ở trù nghệ một đạo thượng, Bộ Phương không thích người khác nghi ngờ hắn.
Cẩu gia đối hắn nghi ngờ, làm cho hắn trong lòng có chút khó chịu, nhưng thật ra khơi dậy hắn trong lòng hiếu thắng tâm.
"Hệ thống, này tiên khí là chuyện gì xảy ra? Còn có... Tiên trù giới ngươi có biết bao nhiêu?"
Bộ Phương hỏi.
Phía trước, hắn cấp bậc bất quá là trung cấp chủ trù, khả năng còn chưa đủ tư cách biết mấy tin tức này, nhưng là hắn hiện tại, đã muốn là cao cấp chủ trù , cho nên Bộ Phương nếm thử hỏi một phen.
Hắn ánh mắt ngưng thực, trong lòng có chút chờ mong.
Nửa ngày, hệ thống rốt cục thì nghiêm túc mà còn thật sự trả lời .
"Tiên khí là một loại đẳng cấp cao năng lượng, đầu bếp sử dụng, có thể gia tăng Thái Phẩm vị, cùng với Thái Phẩm trung năng lượng ẩn chứa cường độ, có thể làm cho nguyên liệu nấu ăn vạn năm bất hủ."
Hệ thống nói.
Bộ Phương cả người đều là thân hình chấn động.
Nguyên lai kia bát mùa xuân mặt có thể vạn năm bất hủ, nguyên nhân cư nhiên liền là vì tiên khí.
Mà tối cường ma chủ, cùng với kia Thao Thiết cốc đệ nhất đảm nhận cốc chủ cái gọi là siêu thoát hẳn là chính là kia tiên khí!
Nhất lũ tiên khí cư nhiên như vậy hữu hiệu? !
Kia nên như thế nào đạt được tiên khí?
"Kí chủ yếu đạt được tiên khí, có thể tiến vào tiên trù giới, tiên trù giới vì tinh không trung cao đẳng tinh cầu, có được tiên khí." Hệ thống nghiêm túc mà còn thật sự nói.
"Như thế nào tiến vào tiên trù giới?" Bộ Phương hỏi.
"Khả chờ mong tiên trù giới đại môn mở ra... Hệ thống kiểm tra đo lường, khoảng cách tiên trù giới đại môn mở ra còn có ba năm."
Hệ thống nói.
"Ba năm sao... Khi đó gian hẳn là còn cũng đủ." Bộ Phương gật gật đầu, mị hí mắt.
"Hệ thống tiểu yêu cầu: Kí chủ dục muốn đi vào tiên trù giới, trù nghệ thiên phú tu đạt tới: Thất tinh."
Bộ Phương ngẩn ngơ.
Trù nghệ thiên phú yếu đạt tới thất tinh...
Bộ Phương vẻ mặt mộng bức, theo hệ thống mặt bản thượng hắn biết hắn nay trù nghệ thiên phú bất quá là lục tinh.
Yếu đạt tới thất tinh mới có tư cách vào nhập tiên trù giới...
Kia đó là ý nghĩa, hắn ở kế tiếp ba năm thời gian lý, cần đem trù nghệ thiên phú tăng lên tới thất tinh?
Thật dài hộc ra một hơi, Bộ Phương cảm giác được trên người động lực tràn đầy.
Tiên trù giới lại như thế nào... Hắn nhưng là muốn thành vì đứng ở huyền huyễn thế giới thực vật liên đỉnh Trù Thần nhân, cái gì tiên trù giới, nghiền áp hắn!
Bộ Phương cảm giác chính mình hào hùng vạn trượng!
Cẩu gia nhìn Bộ Phương ở ngẩn người, về sau đó là phát hiện, Bộ Phương trên người hơi thở bắt đầu kế tiếp kéo lên.
Thanh Đồng cung điện một trận nổ vang, về sau tràn ngập ở trong không khí nồng đậm linh khí đó là nhanh chóng hướng tới Bộ Phương thân hình phía trên hội tụ mà đến.
Một cái thật lớn toàn qua ở xoay tròn cùng nổ vang, khiến cho không khí đều là phát ra không chịu nổi gánh nặng dát chi thanh.
Bộ Phương đứng ở tại chỗ, có thể cảm nhận được đỉnh đầu phía trên linh khí không ngừng nhảy vào, trên người tu vi không ngừng tăng lên.
Trong óc bên trong, một tòa tòa trong suốt như ngọc hồn thê ngưng tụ, chín đạo hồn thê tề tụ, hơn nữa còn ngưng kết thành nhất phương thần thai.
Minh vương ngươi cáp trừng mắt ánh mắt nhìn Bộ Phương.
"Bộ Phương năm cũ khinh đây là yếu đột phá a? Này Thanh Đồng cung điện hội tụ toàn bộ Nam Cương nơi thiên địa linh khí, cũng đủ hắn đột phá."
Minh vương đạo.
Cẩu gia ngáp một cái, ghé vào thượng.
"Tiểu tử này lộ vừa mới vừa mới bắt đầu... Tiếp xúc đến tiên trù giới, hắn sẽ đối mặt hứa rất cường đại đầu bếp."
Minh vương ngươi cáp vừa nghe, nhất thời híp mắt, tà nhìn cẩu gia.
"Ngươi này lại bì cẩu, muốn làm hảo giống ngươi đi quá tiên trù giới giống nhau..."
Cẩu gia quỳ rạp trên mặt đất, móng vuốt lay chính mình cẩu mao.
"Ngươi đoán đúng rồi, cẩu gia ta còn thật sự phải đi quá kia địa phương lựu đạt một vòng."
Minh vương ngươi cáp nhất thời ngẩn ngơ.
Về sau cũng là tiêu tan, dù sao này chích lại bì cẩu thân phận không đồng nhất bàn, đi qua tiên trù giới cũng chúc bình thường.
Minh vương ngươi cáp nhất thời có chút hâm mộ .
Tiên trù giới làm từng cái vị diện cao nhất đại trù hội tụ nơi, khẳng định có rất nhiều hảo ăn .
Nếu chính mình cũng có thể đi một lần, thật là tốt biết bao a.
Không chuẩn có nhất đống lớn lạt điều ăn.
Hồi lâu, thiên địa linh khí xu đối với bình tĩnh.
Bộ Phương chậm rãi mở đôi mắt, tựa hồ có vạn vật ở trong mắt hắn tiêu tan.
Hắn chung quy là chưa từng châm thần hỏa, dù sao hắn không có tiến hành thần linh cảnh khảo hạch.
Ông...
Một trận huyền ảo dao động khuếch tán.
Kia vẫn bao phủ ở để lối vào năng lượng biến mất không thấy.
Ngồi ở để cửa vào một đám người nhất thời mở mắt, đều là nhìn về phía kia lối vào.
Chỗ, có hai đạo thân ảnh chậm rãi từ giữa đi ra.
"Đi ra ! Rốt cục đi ra ! Xú tiểu tử, đem lão phu cơ duyên giao ra đây! !"
Lão giả rống giận một tiếng, điên rồi bình thường hướng tới Bộ Phương vọt lại đây.
Từ bị khu trục xuất phòng bếp, hắn cả người liền nôn nóng bất an, hắn siêu thoát, hắn cơ duyên...
Giống nhau hết thảy đều là ở bị khu trục kia một khắc không có duyên với hắn !
Hắn chịu không nổi loại này ủy khuất.
Bộ Phương cau mày, thản nhiên nhìn này lão giả.
Minh vương ngươi cáp bả vai nhất tủng, ngay sau đó, nâng lên rảnh tay, bấm tay bắn ra, không thể tránh né đạn ở tại lão giả ót phía trên.
Chỉ nghe một tiếng thúy vang.
Kia lão giả thân hình nhất thời bay ngược mà ra, oanh một tiếng ngã ở xa xa, còn hoạt ra thật xa.
Tử tôn thấy được minh vương ngươi cáp, trong lòng nhất thời khí không đánh một chỗ đến.
Người kia... Quả nhiên cũng đến đây!
Hắn liền nghi hoặc vì cái gì hắn nữ nhi Tử Vân thánh nữ sẽ xuất hiện ở chỗ này, quả nhiên là theo tiểu tử này có liên quan!
Nghĩ đến chính mình nữ nhi cư nhiên bị như vậy một cái minh khư sinh linh cấp bắt cóc, hắn trong lòng liền một trận thật lạnh.
Rầm rầm!
Thật lớn hai đấm nện ở thượng.
Nhất thời kia tối cường ma chính và phụ thượng đột ngột từ mặt đất mọc lên, đôi mắt trừng mắt Bộ Phương.
"Chính là ngươi người này loại cướp đi cơ duyên? Đạt được siêu thoát?"
Tối cường ma chủ nói, thanh âm giống như lôi đình ở nổ vang.
"Không có, người này không có siêu thoát..." Bộ Phương còn thật sự nói.
Hắn nói là sự thật, này tối cường ma chủ hòa Thao Thiết cốc cốc chủ đều là bị truyền thuyết cấp lầm đạo .
Này Thanh Đồng cung điện trung có tiên khí, nhưng là chẳng qua có nhất lũ tiên khí, muốn thực hiện siêu thoát, gần nhất lũ tiên khí là không đủ .
Cho nên muốn yếu ở Thanh Đồng cung điện trung siêu thoát, trên cơ bản là không có khả năng .
Nói đơn giản một chút, ma chủ hòa kia Thao Thiết cốc cốc chủ đều bị lừa.
"Không có siêu thoát? Bản tôn không tin!"
Tối cường ma chủ thân hình cao lớn, lạnh như băng nhìn thẳng Bộ Phương.
Chính là một nhân loại, căn bản không bị hắn để vào mắt, nhưng là...
Hắn xoay chuyển ánh mắt, đó là dừng ở Bộ Phương bên cạnh người cẩu gia cùng minh vương ngươi cáp trên người.
Này hai người, tối cường ma chủ tự nhiên là nhận thức.
Đôi mắt co rụt lại, có kinh hãi sắc hiện lên mà ra.
Này một người nhất cẩu như thế nào sẽ xuất hiện ở chỗ này?
Bộ Phương phụ bắt tay vào làm nhìn tối cường ma chủ, mâu quang thản nhiên...
Tối cường ma chủ cực độ không cam lòng, hắn thật sâu nhìn Bộ Phương liếc mắt một cái, về sau buồn tiếng vang triệt dựng lên.
"Bản tôn chờ đợi vạn năm cơ duyên, ngươi một nhân loại mơ tưởng khinh địch như vậy lấy đi... Bản tôn còn có thể trở về ."
Tối cường ma chủ hừ một tiếng.
Về sau, thân hình đó là vừa chuyển, hướng tới Thanh Đồng cung điện ngoại đi đến.
Một trận nổ vang vang vọng, tối cường ma chủ thân hình biến mất không thấy.
Bộ Phương hộc ra một hơi, mặt không chút thay đổi.
Hắn nhìn quét này Thanh Đồng cung điện liếc mắt một cái, cùng với cung điện trung những người khác liếc mắt một cái, cũng là hướng tới bên ngoài đi đến.
...
Xà nhân đại thành.
Sở hữu xà nhân đều là vẻ mặt nghi hoặc ngẩng đầu, bọn họ trong mắt tràn đầy tràn ngập.
Bởi vì bọn họ phát hiện, bọn họ xà nhân đại thành, toàn bộ thành trì đều là bao phủ ở tại đầy trời lưu chuyển tinh quang bên trong.
Này đó tinh quang như lưu thủy, tựa như ảo mộng.
Rất nhiều xà nhân quan khán này đó tinh quang, đều là hoàn toàn luân hãm ở tại trong đó.
Tinh quang lan tràn ngọn nguồn.
Nhất đạo nhân ảnh chậm rãi trôi nổi lên.
Đầu đầy tóc đen phô tan mở ra...
Mi tâm trong lúc đó, một cái quang điểm hiện lên, ngay sau đó, quang điểm rồi đột nhiên đại thịnh, trực tiếp phóng lên cao, hóa thành một đạo xỏ xuyên qua thiên địa chùm tia sáng!
Ầm vang long! !
Huyễn hư linh trạch trung.
Một pho tượng đỉnh thiên lập địa khổng lồ thân hình rồi đột nhiên lao ra, khủng bố che thiên minh khí cuồn cuộn tán đi, che thiên tế nhật!
Này nói khổng lồ thân ảnh đứng ngạo nghễ ở thương khung phía trên, mở ra hai tay, hô hấp mới mẻ không khí, đôi mắt trung nhất thời toát ra một chút hoài xa sắc.
"Ta tối cường ma chủ... Trở về !"
Thứ tám trăm tám mươi sáu chương ma chủ nhất chỉ
Một tiếng cuồn cuộn bắt đầu khởi động tiếng cười, làm cho cả Nam Cương nơi đều là chấn.
Tất cả mọi người là hoảng sợ nâng lên đầu, nhìn phía hư không.
Thiên khung lấy mắt thường có thể thấy được tốc độ ở trở tối, hắc ám như là ở trong nháy mắt đó là lâm thế, khiến cho toàn bộ thiên địa đều là lâm vào mạt thế trung.
Cuồng tiếu tiếng động vang vọng ở thiên khung phía trên.
Huyễn hư linh trạch trên không.
Một đạo khổng lồ thân hình đứng ngạo nghễ ở thương khung phía trên, cổ động cơ thể hơi hơi run run, phát ra ra khủng bố khí kình.
Giống như chuông đồng bàn ánh mắt nhìn thẳng, như là muốn xem xuyên trong thiên địa hết thảy.
Tối cường ma chủ, bị phong vây ở Nam Cương để nhất vạn năm, nay rốt cục thời điểm đột phá chất cốc, trở về trong thiên địa.
Đáng tiếc là, tối cường ma chủ năm đó sở theo đuổi siêu thoát vẫn là chưa từng nắm giữ trụ.
Nếu có thể nắm giữ siêu thoát, kia đối với hắn mà nói, chắc là vô cùng tốt .
Một lần nữa cảm thụ được trong thiên địa mới mẻ không khí, tối cường ma chủ nhịn không được nhắm mắt lại mâu.
Bỗng nhiên, tối cường ma chủ mở đôi mắt, ánh mắt nhất ngưng, nhìn thẳng phương xa.
Chỗ... Có một đạo chùm tia sáng phóng lên cao.
Kia chùm tia sáng ánh sáng ngọc vạn phần, có tinh thần quang huy ở này thượng lưu chuyển.
"Tinh La Thiên bàn sao? Tiềm Long Đại Lục tinh La Thiên bàn..." Ma chủ mị hí mắt, về sau từng bước bước ra, thân hình ở thiên khung phía trên vắt ngang mà qua, từng bước đó là xuất hiện ở tại xà nhân đại thành trên không.
Ầm vang long! !
Sở hữu xà nhân đều là sợ hãi ngẩng đầu, trên mặt tràn đầy hoảng sợ sắc.
Cái loại này đáng sợ uy áp, làm cho bọn họ cảm giác như là trải qua mạt thế bình thường.
Nghê Nhan thân hình trôi nổi lên, giảo tốt thân hình, hoàn toàn bị tinh thần quang huy cấp bao phủ lên.
Toàn bộ xà nhân đại thành đều là bao phủ ở tại hình thành quang huy bên trong.
Xà nhân nhóm ánh mắt mê ly, bọn họ vươn tay, vuốt ve hư không, bàn tay xuyên qua này tinh thần.
Nghê Nhan mi tâm quang hoa lóe ra, tinh thần hải cũng là ở kịch liệt bốc lên.
Tinh La Thiên bàn đang ở cùng nàng tinh thần nhanh chóng dung hợp.
Một khi dung hợp, có hai loại khả năng.
Một loại là Nghê Nhan bị tinh La Thiên bàn ý thức cấp cắn nuốt, một loại khác còn lại là Nghê Nhan bị tinh La Thiên bàn thông hóa, vô bi vô hỉ, đánh mất thất tình lục dục.
Dù sao thiên đạo vô tình.
Tinh La Thiên bàn làm liên tiếp thiên đạo trận pháp, tự nhiên là vô tình .
Tối cường ma chủ huyền phù ở xà nhân đại thành bên trong, hắn thân hình đang không ngừng thành lớn, cuối cùng giống nhau là hóa thành một cái siêu cấp thật lớn cự nhân.
Hắn thân hình thùy hạ, đó là bao trùm ở toàn bộ xà nhân đại thành trên không.
Sở hữu xà nhân đều là bị sợ hãi.
Này... Đây là cái gì quái vật? ! Như thế nào cùng thiên địa nhất thật lớn?
"Cư nhiên ở chỗ này dung hợp tinh La Thiên bàn, người này loại còn thật là gan lớn... Một khi đã như vậy, bản tôn sẽ thanh toàn ngươi."
Tối cường ma chủ nói.
Hắn thanh âm vang vọng ở toàn bộ thiên khung phía trên, quanh quẩn ở mọi người bên tai.
Về sau...
Tối cường ma chủ vươn một bàn tay, dương ra trong đó một cây ngón tay.
Kia ngón tay chậm rãi đó là hướng tới dưới xà nhân đại thành nghiền áp xuống.
Ầm vang long!
Sở hữu xà nhân vẻ mặt hoảng sợ, nhìn kia một cây ngón tay ở bọn họ đồng tử bên trong không ngừng phóng đại.
Trong óc nháy mắt trở nên trống rỗng.
Tối cường ma chủ một cây ngón tay điểm hạ, kia thật lớn ngón tay đang không ngừng nhỏ đi, nhỏ đi...
Cuối cùng hóa thành một cây bình thường lớn nhỏ ngón tay, thùy hạ.
Nghê Nhan thân hình huyền phù ở không trung, kia ngón tay nhất thời điểm hạ, điểm ở tại của nàng mi tâm.
Nhất thời... Nghê Nhan thân hình run lên, khuếch tán ở nàng quanh thân tinh thần quang huy nhất thời đều thoát phá.
Giống như thủy tinh băng toái dường như, Nghê Nhan chau mày, buồn hừ một tiếng, miệng mũi trung có máu tươi tràn ra.
Ngay sau đó, Nghê Nhan cả người đó là ngã xuống trên giường, yếu đuối vô lực.
Kia ngón tay chậm rãi nâng lên, cuối cùng biến mất không thấy.
Phòng ngoại, kia xà nhân thị nữ sớm đã run run ghé vào thượng, một cử động nhỏ cũng không dám...
Sở hữu xà nhân đều là đại khí cũng không dám ra, thẳng đến ngày đó khung phía trên tiếng cười đang không ngừng đi xa, này đó xà nhân mới có dũng khí nhúc nhích.
...
Xoát xoát xoát! !
Từng đạo thân ảnh theo kia quặng mỏ cái động khẩu chỗ bay nhanh mà ra.
Kia vẫn vây quanh ở cái động khẩu ngoại cường giả nhất thời đều tỉnh ngủ.
Hải tộc cường giả cùng ma bò cạp tộc cường giả đều là ngưng trọng nhìn chằm chằm kia theo quặng mỏ trung bay nhanh mà ra cường giả.
Ma bò cạp tộc cường giả thấy được kia lạnh run ở cuối cùng ma bò cạp tộc thống lĩnh, trên mặt thần sắc đều là biến đổi.
Đi tuốt đàng trước là phía trước xuyên qua bọn họ nhảy vào trong đó nhân loại, người này loại... Cư nhiên còn chưa có chết? !
Có chút ma bò cạp tộc cường giả nhất thời trợn mắt hét lớn, khả là bọn hắn vừa mới vừa lộ ra địch ý, đó là bị bay nhanh mà đến ma bò cạp tộc thống lĩnh một cái tát cấp phiến đi trở về.
Hung cái gì hung? !
Không thấy được bản thống lĩnh đều đáng khinh ở cuối cùng sao?
Người này loại là chúng ta có thể nhạ sao? Ngay cả tối cường ma chủ cơ duyên đều dám thưởng... Bọn họ còn có cái gì dũng khí cùng đối phương hung?
Không chỉ có là Bộ Phương, mặc kệ là kia nháy mắt giây sát thất vị thiên hư cường giả lão nhân vẫn là kia tử phát tử tôn, cũng không là bọn hắn có thể nhạ .
Về phần hải tộc kia thối tôm... Không thấy được bọn họ thân thích ghé vào kia ngưu bức nhân loại trên vai sao?
Người nọ loại hắn cũng không dám trêu chọc.
Bộ Phương đi ra quặng mỏ, nhìn chung quanh rậm rạp sinh linh, nhất thời mị hí mắt.
Cùng sau lưng Bộ Phương ngao bạch nhất thời biến sắc, tinh thần ý niệm cảm giác phóng thích mà ra, phân phó hải tộc chư chúng không thể muốn làm sự tình.
Người này loại, không thể khi dễ, tôm tổ còn đi theo người nọ loại đâu!
Bộ Phương đi ra quặng mỏ, hít sâu một hơi.
Rốt cục thì đi ra , không biết Nghê Nhan thế nào ?
Nữ nhân này nhưng là một cái bom hẹn giờ, dù sao trong đầu nhưng là bao vây lấy tinh La Thiên bàn, tinh La Thiên bàn liên tiếp là Tiềm Long Đại Lục thiên đạo.
Một khi thiên đạo băng toái, kia Tiềm Long Đại Lục chẳng khác nào mất đi lớn nhất thủ hộ lực lượng, tự nhiên không thể ngăn cản xâm nhập giả.
Bộ Phương nhìn mọi người liếc mắt một cái, không nói gì, hắn mại khai chân, đó là hướng tới kia xà nhân đại thành chỗ phương hướng tiến đến.
Tối cường ma chủ trước hết đi ra, hắn tổng thấy có cái gì không tốt chuyện tình phát sinh, cho nên phải nhanh điểm chạy trở về.
Thân hình như ảo ảnh bình thường, nhanh chóng ở huyễn hư linh trạch phía trên giẫm chận tại chỗ mà qua.
Cẩu gia cùng minh vương ngươi cáp thực nhẹ nhàng đi theo hắn phía sau, những người khác cũng đều là đuổi kịp.
Rất nhanh, một đám người đó là lấy mắt thường có thể thấy được tốc độ hướng tới xà nhân đại thành phóng đi.
Chỉ chốc lát sau, Bộ Phương đó là đến xà nhân đại thành.
Chính là, nhất đến, hắn trong lòng bất an cảm đó là càng thêm nồng đậm.
Ngao bạch thực rối rắm, lý trí nói cho hắn phải hiện tại bước đi.
Nhưng là hắn tổ phụ ghé vào người nọ loại trên vai, cho nên hắn cảm thấy hắn phải cùng người nọ loại đàm nói chuyện.
Cho nên hắn đó là mang theo hải tộc đại quân hướng tới xà nhân đại thành đến đây.
Nhưng là nhiều như vậy hải tộc cường giả, cũng là đem xà nhân đại thành cường giả cấp sợ hãi.
Thật sự là xà nhân đại thành bị hải tộc cường giả cấp đánh sợ.
Nay hải tộc đại quân lâm cảnh, không phải do bọn họ không sợ.
Bất quá, vừa mới đã trải qua tối cường ma chủ uy áp xà nhân đại thành, xà nhân cường giả đều là chiến chiến căng căng ghé vào thượng.
Bộ Phương vừa vào xà nhân đại thành, đối với này đó cảnh tượng có chút nghi hoặc.
Hắn tinh thần lực tán phát ra, đó là cảm ứng được kia tràn ngập ở trong không khí tinh thần hơi thở.
Sắc mặt hơi đổi, Bộ Phương về tới lúc trước an bài kia phòng phía trước.
Xà nhân thị nữ chiến chiến căng căng quỳ rạp trên mặt đất, cả người đều là đang run đẩu.
Bộ Phương không để ý đến nàng, trực tiếp đẩy ra phòng môn, tiến nhập trong đó.
Tiểu u đám người cũng là theo tiến vào.
Trên giường, Nghê Nhan nằm ở này thượng, sắc mặt trắng bệch, khóe miệng phiếm hồng, trong không khí tràn ngập máu tươi hơi thở.
"Chậc chậc sách... Thật là đáng thương tiểu nữ oa, tinh thần hải bị nhân cấp rõ ràng vạch trần ."
Minh vương ngươi cáp tiến đến Bộ Phương bên người, nhìn kia sắc mặt bạch như tờ giấy Nghê Nhan, không khỏi nói.
Không cần tưởng đều biết nói, vạch trần này nữ oa tử tinh thần hải hẳn là chính là phía trước đi trước tối cường ma chủ.
Cũng chỉ có tối cường ma chủ thực lực mới là có thể làm được điểm này...
Tinh La Thiên bàn cũng đồng thời bị điểm nát...
Ở kế tiếp ngày, Tiềm Long Đại Lục... Yếu thảm .
Minh vương ngươi cáp trong lòng đã muốn nghĩ tới tiềm long thiên quan giờ phút này tình huống .
Mất đi thiên đạo thủ hộ, gần lấy thánh địa vài cái thánh chủ, căn bản rất khó thủ hộ trụ.
Cẩu gia quỳ rạp trên mặt đất, ngáp một cái, tìm cái thoải mái địa phương nằm úp sấp hạ, đó là tính bắt đầu vù vù ngủ nhiều.
"Tinh La Thiên bàn bị điểm nát sao?" Bộ Phương mày đều là nhíu lại.
"Bất quá hẳn là còn có cứu đi, nhưng là muốn đem loại này cơ hồ hẳn phải chết người cứu trở về, kia khó khăn liền khá lớn ." Minh vương ngươi cáp nói.
"Cái này không phải một đạo Thái Phẩm có thể cứu trở về vấn đề ..."
Một đạo đồ ăn cứu không trở về sao?
Kia khẳng định là kia Thái Phẩm còn chưa đủ hảo.
Bộ Phương nhíu nhíu mày, nhìn Nghê Nhan uể oải hơi thở, nhẹ nhàng hộc ra một hơi.
Nữ nhân này cũng không thể tử, nữ nhân này nếu là đã chết, kia hắn hoàng tuyền nề hà rượu nên làm cái gì bây giờ?
Bộ Phương nhu nhu chính mình đầu, nhìn Nghê Nhan khuôn mặt, cũng là có chút đản đau.
Minh vương nhìn Bộ Phương, lỗ mũi hơi hơi phóng đại.
"Bộ Phương năm cũ khinh, tam chích hương lạt huyết tôm hùm, bổn vương ra tay giúp ngươi ổn định nữ nhân này tinh thần hải... Như thế nào?"
Minh vương ngươi cáp hai tay ôm ngực, cười nói.
"Ổn định tinh thần hải? Mười chích hương lạt huyết tôm hùm, ngươi giúp ta đem nàng tinh thần hải cấp chữa trị." Bộ Phương nói.
Minh vương ngươi cáp nhãn tình sáng lên, nhưng là rất nhanh vừa khổ cười nhu nhu cái mũi của mình.
"Không được nga, bổn vương chích có thể giúp ngươi củng cố trụ nàng tinh thần hải, bổn vương am hiểu là phá hư, cứu người loại sự tình này... Có thể làm được ổn định cũng rất không sai ."
Mười chích ma lạt huyết tôm hùm a, minh vương ngươi cáp trong lòng ở lấy máu.
Nghe được minh vương đều không thể chữa trị Nghê Nhan tinh thần hải, Bộ Phương cũng là có chút bất đắc dĩ.
"Vậy ngươi trước củng cố đi... Về phần chữa trị, ta còn muốn cái biện pháp."
Bộ Phương nói.
Minh vương ngươi cáp mắt lé nhìn Bộ Phương liếc mắt một cái: "Được rồi, hiện tại năm cũ khinh... Chậc chậc sách, yêu đại giới quá lớn, tam chích hương lạt huyết tôm hùm đâu!"
Bộ Phương mặt không chút thay đổi nhìn minh vương ngươi cáp liếc mắt một cái, "Ta chỉ là cần nàng tỉnh lại giúp ta nhưỡng rượu, nhưỡng một loại phi thường tốt uống rượu."
Minh vương ngươi cáp ý vị thâm trường nhún vai, lộ ra một chút chúng ta đều hiểu được tươi cười, về sau đi tới Nghê Nhan trước mặt.
Hắn ngón tay ở trên hư không trung hư hoa, về sau ở Nghê Nhan mi tâm điểm tam hạ.
Mỗi một hạ đều cũng có màu đen minh khí chui vào Nghê Nhan trong đầu.
Tam hạ sau, Nghê Nhan khí sắc nhất thời biến hảo, không ngừng dật tán tinh thần lực cũng là bị củng cố trụ.
Bộ Phương nhíu nhíu mày mao, là nên tưởng cái biện pháp, như thế nào cứu Nghê Nhan đã trở lại.
Ngay tại Bộ Phương đau đầu thời điểm, hắn trong đầu lại lần nữa vang vọng nổi lên hệ thống thanh âm.
"Hệ thống nhiệm vụ thưởng cho đã muốn phát phóng, thỉnh kí chủ kiểm tra và nhận..."
Thứ tám trăm tám mươi thất chương hệ thống điền viên
Hệ thống nhiệm vụ thưởng cho?
Hệ thống nêu lên thanh, nhượng bộ phương cả người đều là hơi hơi có chút sững sờ.
Về sau mới là nhớ tới, hắn ở hấp thu tiên khí sau đã muốn thăng cấp, coi như là hoàn thành buôn bán ngạch, hẳn là có được thưởng cho.
Hắn còn nhớ rõ là thưởng cho là cái gì hệ thống điền viên mở ra, cùng với một quả Trù Thần sáo trang mảnh nhỏ.
Trù Thần sáo trang mảnh nhỏ nếu là tập tề, hẳn là còn có một việc Trù Thần sáo trang, đối với này cuối cùng nhất kiện Trù Thần sáo trang, Bộ Phương cũng là có chút chờ mong.
Tuy rằng nay tam kiện Trù Thần sáo trang, hoàng kim long cốt thái đao, Huyền Vũ oa, tước vũ bào, đều vẫn chưa hoàn toàn bị hắn khai phá xong, thậm chí ngay cả câu thông khí linh đều là chưa từng đạt đến mức tận cùng.
Hoàng kim long cốt thái đao cũng chẳng qua là kham kham thức tỉnh rồi khí linh thôi.
Bất quá không thể phủ nhận, cho dù là chưa từng thức tỉnh Trù Thần sáo trang, đối hắn giúp cũng là thật lớn , đối với tự thân có giúp gì đó, Bộ Phương chưa bao giờ hội ngại nhiều lắm.
Minh vương ngươi cáp tam chỉ điểm ra, giúp Nghê Nhan ổn định thoát phá hỏng mất tinh thần hải, kế tiếp muốn khiến cho Nghê Nhan tinh thần hải củng cố, khả năng liền cần Bộ Phương dùng Thái Phẩm đến điều trị.
Chuyện này không có cách nào khác sốt ruột.
Thừa dịp lúc này, Bộ Phương bắt đầu quan sát chính mình trong đầu kia hệ thống điền viên.
Bộ Phương tâm thần lắng đọng lại, rất nhanh đó là cảm ứng được tân thưởng cho, hệ thống điền viên.
"Hệ thống, cái gọi là điền viên là cái gì?"
Bộ Phương cau mày hỏi hệ thống.
Đối với vấn đề này, hệ thống rất nhanh đó là cấp ra trả lời.
"Hệ thống điền viên, vì hệ thống thưởng cho cấp kí chủ độc lập ra nhất phương thiên địa, khả gieo trồng dưa và trái cây rau dưa, thiên địa linh thảo đằng đằng."
Hệ thống nghiêm túc mà còn thật sự lời nói thanh ở Bộ Phương trong óc bên trong vang vọng dựng lên.
Có thể gieo trồng dưa và trái cây rau dưa? Bộ Phương lông mi một điều...
Hệ thống đây là yếu thừa hành chính mình loại đồ ăn mới là đẹp nhất vị đồ ăn tôn chỉ nguyên tắc sao?
"Hệ thống điền viên vì phụ trợ kí chủ nấu nướng ra đỉnh cấp mỹ thực công cụ, cụ thể thao tác, kí chủ có thể tự hành nghiên cứu cùng khai phá..."
Hệ thống nói, nói xong sau, đó là yên lặng đi xuống, không ở có gì thanh âm.
Bộ Phương đối này cũng là có chút không nói gì.
Hắn cảm giác gần nhất hệ thống càng ngày càng lười , giải thích một chút làm sao vậy...
Bộ Phương cũng là bất đắc dĩ, tâm thần lắng đọng lại, rất nhanh, đó là tìm được rồi kia cái gọi là hệ thống điền viên.
Ông...
Bộ Phương tâm thần run lên, ngay sau đó, trước mắt hình ảnh đó là đã xảy ra thật lớn biến hóa.
Thiên không một mảnh trạm lam, gió nhẹ từ từ, không khí thanh tân ở quanh quẩn cùng với mênh mông vô bờ xanh biếc thảo nguyên...
Bộ Phương đứng ở xanh biếc thảo nguyên trung, có chút mộng bức nhìn kia bốn phía mênh mông vô bờ thảo nguyên.
Đây là cái gì tình huống?
Đâu có điền viên đâu? Ngươi đặc sao cho ta một mảnh đại thảo nguyên?
Hệ thống khi nào thì trở nên khách khí như vậy ?
Lúc này bước mới vừa rồi là hiểu được hệ thống theo như lời tự hành nghiên cứu cùng khai phá là có ý tứ gì .
Quả thật là muốn chính mình khai phá a, cái gì vậy đều không có, hết thảy đều là muốn dùng chính mình hai tay đến sáng tạo.
Bộ Phương rút trừu khóe miệng.
Hắn phụ bắt tay vào làm, ở đại thảo nguyên thượng, chậm rãi hành tẩu.
Điền viên trung linh khí độ dày rất cao, Bộ Phương hành tẩu ở trong đó, cả người đều như là đắm chìm trong ngưu nhũ trung bình thường, tơ lụa mềm mại.
Ngồi xổm xuống thân mình, Bộ Phương bắt nhất dúm thượng xanh biếc cỏ nhỏ.
Kia cỏ nhỏ trừng lục, thẳng tắp mà thẳng, giống nhau có năng lượng ở này thượng lưu chuyển dường như.
Bộ Phương hai căn ngón tay chặt đứt cỏ nhỏ, nhất thời cỏ nhỏ chém làm hai đoạn, thảo nước từ giữa chảy xuôi mà ra, mang theo một cỗ cỏ xanh hương thơm.
Này cỏ nhỏ sinh trưởng thực không sai.
Xem ra này thổ địa dinh dưỡng thành phần thực không sai.
Bộ Phương tiếp tục hành tẩu, này phiến điền viên thiên địa tựa hồ cũng không lớn, Bộ Phương đi rồi trong chốc lát, đó là đi tới cuối.
Cuối là một mảnh hôi mông mông, như là thảo nguyên bị một mảnh mông lung bụi vụ cấp bao vây ở dường như.
Cuối cùng, Bộ Phương tổng kết ra hệ thống cho hắn điền viên mấy đại chủ yếu đặc thù.
Thiên không xanh biếc, trên mặt có đại phiến thảo nguyên, còn có một cái uốn lượn chậm rãi chảy xuôi sông nhỏ.
Kia sông nhỏ thủy Bộ Phương uống qua một ngụm, cam liệt trong veo.
So với Bộ Phương hệ thống không gian trong túi chứa đựng Thiên Sơn linh nước suối chút không kém.
Như thế nhượng bộ phương có chút vui sướng, có thủy, đây mới là mấu chốt.
Này điền viên làm thổ địa, loại điểm thiên linh dược, dưỡng chút quý trọng linh thú nhưng thật ra thực không sai.
Bộ Phương trong đầu nhớ tới đứng ở vân lam nhà hàng trung tiểu bát, này chích bát trân kê làm cho hắn mỗi ngày ở nhà hàng trung lựu đạt, thật sự là có chút lãng phí, quỷ biết khi nào thì này chích kê đã bị nhân cấp bắt đi, rút kê mao, nướng ăn đâu.
Còn không bằng đem tiểu gia hỏa này ném tới kia điền viên bên trong.
Có thể cho này chích bát trân kê sinh cái đản, phu ra cái tiểu bát trân kê, sau đó tái sinh đản, tái phu ra cái tiểu bát trân kê, vòng đi vòng lại, sẽ có rất nhiều bát trân kê.
Đến lúc đó Bộ Phương là có thể lo lắng ăn du tạc gà giò .
Hoặc là... Cũng có thể nhấm nháp một chút bát trân trứng chim tư vị.
Bát trân kê làm cao nhất nguyên liệu nấu ăn, mỹ vị là không thể nghi ngờ .
Trong đầu hiện ra kia phì phì tiểu bát, Bộ Phương khóe miệng nhất thời không khỏi nhất xả, tạp đi một chút miệng.
Vân lam nhà hàng, ăn no tiểu bát mại hai chân, ở nhà hàng trung chậm rãi lựu đạt.
Bỗng nhiên, tiểu bát cảm giác có một rét lạnh cảm giác bao phủ hắn, khiến cho hắn cả người kê mao đều là yếu nổ tung dường như.
Ma ma da, là ai lại ở đánh ngươi bát ca chủ ý? !
Một cái điền viên, đầu tiên cần phải làm là yếu cày ruộng.
Bộ Phương sờ sờ cằm, tự hỏi hồi lâu sau, thân hình đó là rời khỏi điền viên thiên địa, tâm thần về tới trong hiện thực.
Cùng hệ thống cò kè mặc cả hồi lâu sau, tâm thần đó là lại lần nữa tiến nhập điền viên thiên địa.
Ầm vang long!
Một phần phân tài liệu bị Bộ Phương ném xuống đất, này đó tài liệu có khi là quý trọng bó củi, còn có đủ loại linh thú mầm móng.
Đương nhiên... Trong đó còn có nhất chích vẻ mặt mộng bức tam mắt cuồng sư.
Hắn chính là lúc trước bị minh vương ngươi cáp dùng mấy căn lạt điều bán cho Bộ Phương đáng thương tam mắt cuồng sư.
Nay xuất hiện ở tại này điền viên bên trong, hắn còn có chút mộng bức.
Hắn vẫn nghĩ đến chính mình số mệnh hẳn là hóa thành nguyên liệu nấu ăn, bị này chết tiệt đầu bếp cấp nấu .
Nhưng là nay xuất hiện này phương thiên địa, hắn bỗng nhiên cảm thấy có vài phần giải phóng cảm giác.
Tam mắt cuồng sư trong lòng nhất thời mừng rỡ lên.
Hắn đây là yếu giải phóng !
Rống!
Tam mắt cuồng sư một tiếng rống, sư mao ở thoải mái trong gió nhẹ chậm rãi phiêu đãng.
Hắn chí đắc ý mãn, hắn tâm tình thư sướng.
Móng vuốt chụp trên mặt đất, hắn thân hình cao cao nhảy lên, hắn rốt cục thoát khỏi kia thối đầu bếp trói buộc .
Tâm tình phi thường vui vẻ.
Mại du dương tiểu toái bước, bước chậm tại đây mênh mông vô bờ thoải mái thảo nguyên trung, tam mắt cuồng sư thực hạnh phúc.
"Tiểu tam a, chạy chạy đi đâu? Ngoan ngoãn lại đây cày ruộng, hảo hảo cày ruộng mới có cơm ăn, mới sẽ không bị làm điệu."
Bỗng nhiên, một đạo thản nhiên thanh âm tại đây thiên địa bên trong vang vọng dựng lên.
Mại du dương tiểu toái bước tam mắt cuồng sư nhất thời thân hình run lên, cả người sư mao đều là ở run run.
Tam mắt cuồng sư mạnh quay đầu, tam con mắt gắt gao nhìn chằm chằm kia chậm rãi hiện ra nhất đạo thân ảnh.
Cư nhiên là kia thối đầu bếp!
Thối đầu bếp kêu ai đâu?
Hắn nhưng là cao quý cường đại tam mắt cuồng sư, cũng không phải là cái gì tiểu tam!
Tiểu tam kêu ai đâu? !
Bộ Phương phụ bắt tay vào làm, tước vũ bào ở điền viên thiên địa trong gió nhẹ chậm rãi đong đưa.
Hắn nhìn trước mặt kia phi thường khiêu tam mắt cuồng sư, nhẹ nhàng hộc ra một hơi.
Hắn đem này tam mắt cuồng sư phóng tới điền viên thiên địa trung cũng không phải là đến xem đối phương du dương cuồng sư thức du dương tiểu toái bước .
Hắn cần đối phương hùng tráng dáng người... Đến giúp hắn cày ruộng.
Rống! !
Chỉ có này thối đầu bếp một người?
Tam mắt cuồng sư đôi mắt nhíu lại, trên người nhất thời bính phát ra cường hãn hơi thở, không có kia vị đại nhân ở, chính là một cái thối đầu bếp, bản sư một ngụm có thể đưa hắn cấp nuốt.
Hai móng chụp trên mặt đất, nhất thời khiến cho mặt cỏ nổ tung, tam mắt cuồng sư điên cuồng hét lên một tiếng, thân hình hướng tới Bộ Phương đó là nhanh chóng chạy tới.
Bộ Phương sợi tóc ở tung bay, tước vũ bào cũng là ở lắc lư.
Thản nhiên nhìn bay nhanh mà đến tam mắt cuồng sư, Bộ Phương khóe miệng hơi hơi một điều.
"Xem ra còn cần cho ngươi hảo hảo nghe lời mới được a..."
Bộ Phương vươn tay phải, chỗ hắc bạch băng vải buộc chặt cánh tay nhất thời bính phát ra quang hoa.
Hắc bạch lưỡng đạo Thao Thiết hồn phách nhất thời bắt đầu khởi động mà ra.
Hai Thao Thiết sau lưng Bộ Phương hiện hình.
Tam mắt cuồng sư nổi giận gầm lên một tiếng, thanh âm vang vọng Chư Thiên!
Oanh!
Một quyền, đối với kia hướng tới chính mình nhanh chóng đánh tới tam mắt cuồng sư, Bộ Phương liền lựa chọn vô cùng đơn giản một quyền.
Tam mắt cuồng sư khổng lồ thân hình ở Bộ Phương một quyền dưới, đó là bị tạp phi, xẹt qua một cái độ cong, ngã ở xa xa, từ chối một chút, lay lên.
Tam mắt cuồng sư giận đến cực hạn, há mồm lộ ra dữ tợn răng nanh, về sau đối với Bộ Phương lại là đánh tới.
Một quyền không được, vậy hai quyền...
Đối với này tam mắt cuồng sư, Bộ Phương lựa chọn đánh tới đối phương sợ.
Nay Bộ Phương, tu vi nhưng là đã muốn đạt tới thần hồn cảnh cao nhất, mặc kệ là tu vi trình độ vẫn là thân thể trình độ, đều là hoàn ngược này chích tam mắt cuồng sư, càng không chỉ nói hắn kia cường hãn đến mức tận cùng tinh thần hải .
Nay Bộ Phương, tinh thần hải cũng là ở đột phá sau mở rộng không ít, tuy rằng vẫn chưa như lúc trước thức tỉnh hoàng kim long khí linh như vậy xuất hiện đại mở rộng, nhưng là nay Bộ Phương, tinh thần lực tuyệt đối đã muốn đạt tới cái gọi là thần linh cảnh.
Nhưng lại không phải bình thường thần linh cảnh.
Bộ Phương tinh thần tu vi vẫn đều so với chính mình chân khí tu vi cường đại.
Cụ thể cường đại bao nhiêu, Bộ Phương cũng không có cái phổ.
Tam mắt cuồng sư bị đánh sợ, mặt mũi bầm dập quỳ rạp trên mặt đất, như là nhất chích bị tấu sợ con mèo nhỏ dường như nức nở.
Rầm lạp...
Một trận va chạm thanh âm vang vọng dựng lên, về sau nhất đống lớn nông cụ đó là xuất hiện ở tại tam mắt cuồng sư trước mặt.
Tam mắt cuồng sư nhất thời sửng sốt.
"Tiểu tam ngoan, đem này phiến mang bùn đất đều may lại một lần." Bộ Phương sờ sờ tam mắt cuồng sư đầu, mặt không chút thay đổi nói.
Tam mắt cuồng sư nhất thời giận dữ.
Hắn là cao quý khư ngục tam mắt cuồng sư, cũng không phải là cái gì cày ruộng ngưu!
Tam mắt cuồng sư, sĩ khả sát không thể nhục! !
Oành!
Cánh tay phía trên, Thao Thiết chi hồn rống giận tiếng động vang vọng dựng lên.
Tam mắt cuồng sư nhất thời ủ rũ , quỳ rạp trên mặt đất sinh không thể luyến.
Bộ Phương mặt không chút thay đổi cấp tam mắt cuồng sư mang theo lê cụ.
Vỗ vỗ tam mắt cuồng sư đầu, khiến cho người sau ngoan ngoãn đứng lên, từng bước một hộc hộc hộc hộc lê bắt đầu.
Sĩ khả sát, không thể nhục?
Tam mắt cuồng sư không chút nghi ngờ, chính mình bị giết sau đó là hội hóa thành mỹ vị theo Thái Phẩm.
Vậy lại khuất nhục .
So với việc bị làm thành mỹ thực, cày ruộng cái gì tính không được cái gì.
Nhìn ngoan ngoãn đi cày ruộng tam mắt cuồng sư, Bộ Phương hộc ra một hơi.
Về sau, Bộ Phương mang theo đem cái cuốc cũng là theo đi lên.
Tam mắt cuồng sư đem mặt lê khai, Bộ Phương còn lại là dùng cái cuốc đem bùn đất cấp làm cho rời rạc, này phì nhiêu thổ địa tràn ngập linh khí cùng năng lượng, nhưng thật ra chủng hảo địa phương.
Không hổ là hệ thống cung cấp điền viên tình thế (ruộng đất), Bộ Phương đã muốn bắt đầu tự hỏi yếu tại đây thiên địa trung gieo trồng này nguyên liệu nấu ăn .
Hắn phải này phóng điền viên thiên địa hóa thành tốt nhất nguyên liệu nấu ăn lâm viên.
Này lâm viên sẽ trở thành hắn Trù Thần trên đường kiên định hậu thuẫn.
Thứ tám trăm tám mươi tám chương phượng hoàng đản sao cơm
Điền viên thiên địa khai khẩn không thể sốt ruột, Bộ Phương theo đuổi tam mắt cuồng sư ở trong đó khai khẩn, chính mình còn lại là ly khai điền viên thiên địa, về tới trong hiện thực.
Nghê Nhan nay an ổn ở ngủ say, tánh mạng nhưng thật ra không lo, nhưng là tinh La Thiên bàn bị tối cường ma chủ điểm toái, nhưng thật ra có điểm khó làm.
Bộ Phương cần Nghê Nhan thức tỉnh tinh La Thiên bàn đến giúp hắn nhưỡng rượu, nếu là tinh La Thiên bàn bị hủy, kia Bộ Phương phía trước xuống đất ngục ngắt lấy hoàng tuyền thảo cùng nề hà hoa liền trở thành phế thãi .
Cho nên Bộ Phương cảm thấy, hắn phải nếu muốn cái biện pháp đem Nghê Nhan cái cứu trở về đến.
Xà nhân đại thành đại điện bên trong.
Nay xà nhân nhóm đại khí đều là không dám ra.
Tất cả mọi người là chiến chiến căng căng nhìn kia ngồi ở đại điện trung mấy đạo thân ảnh.
Một vị nam tử, mặc màu tím trường bào, đầu đầy màu tím sợi tóc thùy lạc, trên người hơi thở giống như long nuốt nhật nguyệt, đen tối không ngừng.
Loại này hơi thở, làm cho xà nhân tộc cường giả tâm thần sợ run.
Còn có một vị tóc vàng kim mi hải tộc cường giả, này nam tử chính là ngồi, trên người uy áp đó là làm cho xà nhân tộc cường giả không thở nổi.
Còn có một vị lão nhân, lão nhân kia càng đáng sợ, ánh mắt thoáng vừa thấy, đều là làm cho xà nhân tộc cường giả thân hình cứng ngắc.
Lão nhân này tuyệt đối là một vị vô thượng tồn tại, bọn họ tưởng tượng không đến cường giả.
Bộ Phương cùng minh vương ngươi cáp đã trở lại.
Đi tới xà nhân đại thành đại điện trung.
Tìm vị trí, minh vương ngươi cáp tọa hạ sau, đó là nghiền ngẫm nhìn về phía đại điện trung mọi người.
Tử tôn ánh mắt sắc bén vạn phần tập trung ở minh vương ngươi cáp thân hình, người kia nhưng là dám phao hắn nữ nhi !
Tử Vân thánh nữ khả không cần tử tôn ánh mắt, thấy được minh vương ngươi cáp, đó là vẻ mặt vui sướng chạy tới.
Mặc kệ tử tôn như thế nào quát lớn đều là vô dụng, tử tôn khí đến phế đau, này xú nha đầu.
Lão nhân thấy được Bộ Phương, đôi mắt nhất thời sáng lên quang hoa.
Tại đây cái tiểu đầu bếp trên người, khả là có thêm về siêu thoát cơ duyên, đáng tiếc kia thanh niên cùng kia chích cẩu đều ở thủ hộ tiểu gia hỏa này, nếu không lão nhân thật đúng là hội nhịn không được ra tay cướp đoạt.
Một lần nữa về tới đại lục phía trên, lão giả tu vi cũng là khôi phục lại đây.
Năm đó hắn tu vi liền là phi thường đáng sợ cùng cường hãn, nay càng không cần phải nói, tuy rằng chưa từng đột phá kia chất cốc, nhưng là như cũ là Tiềm Long Đại Lục thượng đứng đầu đám kia nhân chi nhất.
Hắn cảm thấy hắn hiện tại có thể cùng Bộ Phương cò kè mặc cả một phen.
Ngao bạch tắc là vì Bộ Phương trên vai tiểu da mà đến.
Kia đặc sao nhưng là tôm tổ a, người nọ cùng loại hồ làm sủng vật cấp dưỡng , đem hải tộc tôm tổ làm sủng vật dưỡng, đây là sỉ nhục!
Ngao bạch nay lại lần nữa nhìn đến Bộ Phương, trong lòng cũng là rùng mình, vẻ mặt mộng bức.
Bởi vì hắn phát hiện, hắn tựa hồ đã muốn có chút nhìn không thấu người này loại tu vi...
Như thế nào liền nhìn không thấu ?
Hôm qua người này loại còn không quá là thần hồn cảnh nhất thê, hôm nay đi ra hắn nhìn không thấu trình độ ?
Này tu vi tăng lên là lên trời thê đi?
Ngao bạch miệng run lên đẩu.
Nhớ tới người này loại ở Thanh Đồng cung điện trung quyền đánh khư ngục đại ma bò cạp, chân đá bảy đại thiên hư cảnh, ngưu bức rầm rầm liền cùng khai treo dường như.
Quỷ đặc sao thần hồn cảnh nhất thê, người này loại tuyệt đối là ở phẫn trư ăn hổ lão hổ.
Nghe nói kia Thanh Đồng cung điện trung cơ duyên còn bị người này loại cấp cướp đi , người này loại... Quả thực biến thái!
Nhiều như vậy cường giả, hắn một nhân loại cư nhiên đoạt đi rồi cơ duyên.
Hắn nên nói cái gì đâu?
Cho nên ngao bạch không có cách nào khác trực tiếp sảng khoái mang đi ghé vào Bộ Phương trên vai kia tôm tổ, đành phải lại đây hảo hảo thương lượng.
Xà nhân đại thành cường giả nhóm, trợn mắt há hốc mồm nhìn này một màn.
Nhìn người nọ loại mặt không chút thay đổi cùng chứa nhiều đại lão nói chuyện trời đất, cò kè mặc cả, bọn họ tư duy có chút hỗn loạn.
Người nọ loại... Không là bọn hắn xà nhân nữ hoàng khách nhân sao?
Nữ hoàng khách nhân như vậy ngưu bức a!
Vũ phù cũng là cảm thấy chính mình có chút xem không hiểu Bộ lão bản .
Này còn thật là lúc trước kia tu vi bất quá là thất phẩm Chiến Thánh Bộ lão bản sao?
Một hồi đàm phán, nói chuyện đại khái một cái canh giờ, cuối cùng tất cả mọi người là tán đi.
Ngao bạch bất đắc dĩ, hắn không thể thuyết phục Bộ Phương, hắn cũng không có tư cách thuyết phục Bộ Phương.
Bất quá ở cuối cùng thương lượng hạ, hắn chân thành mời Bộ Phương có rảnh trong lời nói có thể đem tôm tổ mang về bọn họ vô tận hải.
Còn riêng cho Bộ Phương một khối dùng vỏ sò điêu khắc mà thành linh phù.
Dùng để trao đổi cùng thông tin.
Đối này, Bộ Phương tự nhiên sẽ không cự tuyệt, theo hắn, vô tận hải vốn chính là một cái vô tận bảo tàng, đó là một mảnh đại dương mênh mông đại hải, nguyên liệu nấu ăn tuyệt đối cũng như đại dương mênh mông đại hải bàn hấp dẫn nhân.
Đối với hải dương, Bộ Phương cũng là có thuộc loại hắn hảo kỳ .
Hải dương phong vị mỹ thực, cũng là có độc đáo mị lực.
Vô tận hải Bộ Phương nhất định trở về, cho nên nhưng thật ra không có cự tuyệt ngao bạch.
Ngao bạch chiếm được Bộ Phương cam đoan sau, vẻ mặt tươi cười rời đi, mang theo hắn hải tộc bộ đội, ly khai xà nhân đại thành, về tới vô tận trong biển.
Tuy rằng này một chuyến bọn họ hải tộc đại quân không có đạt được cái gì thực chất tính hảo chỗ.
Nhưng là, biết được kia tôm tổ tin tức, này đã muốn vậy là đủ rồi.
Nếu là có thể làm cho tôm tổ trở về, bọn họ hoàng kim tôm tổ đem lại lần nữa quật khởi, một lần nữa nắm giữ vô tận trong biển lời nói quyền.
Lão giả muốn Bộ Phương trên người cơ duyên, cùng Bộ Phương nói chuyện hồi lâu, Bộ Phương tự nhiên sẽ không đem tiên khí cho hắn.
Bộ Phương cũng cấp hắn không được, dù sao tiên khí đã muốn bị hệ thống hút lấy thu.
Cho nên Bộ Phương vô tình cự tuyệt lão giả.
Bất quá nhưng thật ra nói cho lão giả ba năm sau sẽ có cơ duyên, bởi vì khi đó tiên trù giới môn đem mở ra.
Lão giả nhất thời hưng phấn lên, ánh mắt đều là trừng đỏ bừng.
Hắn đau khổ truy tìm siêu thoát, không vì tiến vào tiên trù giới sao?
Nay rốt cục thì bắt giữ đến một chút hy vọng.
Chiếm được tin tức lão giả cũng là bình tĩnh xuống dưới, không có đang nói cái gì.
Về phần tử tôn, đó là cùng minh vương ngươi cáp mâu thuẫn, Bộ Phương tự nhiên mặc kệ hội.
Xử lý xong rồi hết thảy sự tình sau, Bộ Phương ly khai đại điện, về tới thuộc loại hắn trong phòng.
Hắn là thời điểm nên suy nghĩ một chút như thế nào giải quyết, Nghê Nhan thương thế .
"Hệ thống, có biện pháp gì hay không có thể chữa trị Nghê Nhan tinh thần hải?"
Bộ Phương hỏi hệ thống.
Bộ Phương vốn cũng không có trông cậy vào hệ thống có thể trả lời, hắn chính là theo bản năng hỏi, hắn trong đầu vẫn là ở nghĩ biện pháp.
Nhưng là ra ngoài hắn ngoài ý liệu, lúc này đây, hệ thống cư nhiên trả lời .
"Muốn chữa trị tinh thần hải thương thế, kí chủ có thể nấu nướng cụ bị có thể tẩm bổ tinh thần lực Thái Phẩm, lấy hạ hệ thống sàng chọn ra trước mặt kí chủ có khả năng nấu nướng chữa trị tinh thần hải thương thế Thái Phẩm."
Hệ thống nghiêm túc mà còn thật sự lời nói tiếng vang lên, nhượng bộ phương hơi hơi ngẩn ngơ, về sau Bộ Phương vui vẻ, còn thực có cơ hội?
"Chữa trị tinh thần thương thế Thái Phẩm: Long thịt đôn tiên tham, kỳ lân đề, Huyền Vũ muộn long cốt, phượng hoàng đản sao cơm."
Ở Bộ Phương vẻ mặt mộng bức trung, hệ thống niệm ra bốn đạo đồ ăn tên.
Nghe này đó Thái Phẩm danh, Bộ Phương khóe miệng đều là không khỏi vừa kéo.
Có thể hay không không cần như vậy khí phách, mở miệng ngậm miệng long thịt, kỳ lân ...
Kia khả đặc sao đều là thượng cổ thần thú a!
Bộ Phương cho tới nay mới thôi gặp được thượng cổ thần thú cũng liền nhất chích Thao Thiết, cũng còn chỉ có Thao Thiết chi tâm.
Hệ thống đưa ra này đó Thái Phẩm đều rất... Xa không thể thành .
Bộ Phương tạp đi miệng, trên mặt vẻ mặt có chút rối rắm.
Bỗng nhiên.
Bộ Phương cả người đều là ngây ngẩn cả người.
Phượng hoàng đản sao cơm... Này giống như có thể có.
Nếu Bộ Phương không có nhớ lầm trong lời nói, hắn tựa hồ có một quả phượng hoàng đản còn đặt ở nhà hàng trung.
Nếu phượng hoàng đản hơn nữa tốt nhất long huyết thước trong lời nói, sở nấu nướng ra phượng hoàng đản sao cơm hẳn là có thể đạt tới hệ thống yêu cầu, cụ bị khôi phục tinh thần hải công hiệu đi?
Bất quá kia khả phượng hoàng đản hắn đặt ở vân lam nhà hàng ngăn tủ lý.
Bộ Phương muốn lấy đến kia khỏa đản, cần đuổi tới vân lam nhà hàng.
Bộ Phương sờ sờ cằm, cuối cùng không có do dự lâu lắm, đó là hạ quyết định.
Thanh Phong Đế Quốc Nam Cương nơi chuyện tình cũng không sai biệt lắm giải quyết .
Hắn đi vào người này vì làm cho Nghê Nhan có thể hoàn toàn nắm trong tay kia tinh La Thiên bàn, nay Nghê Nhan tinh thần hải có thương tích, Bộ Phương cũng không có này hắn lựa chọn.
Này một chuyến trở lại vân lam nhà hàng, Bộ Phương vừa vặn có thể đem tiểu bát tiểu gia hỏa kia đưa điền viên thiên địa trung, ở nơi nào, tiểu bát rốt cục có thể tát khai lui bôn chạy .
Nói làm liền làm, Bộ Phương lay nổi lên vù vù ngủ nhiều cẩu gia, mang theo Nghê Nhan, kêu lên tiểu u đó là chuẩn bị rời đi huyễn hư linh trạch xà nhân đại thành.
U Minh thuyền lên không dựng lên, cẩu gia ngáp một cái, mập mạp thân hình thượng thịt béo ở run run, nằm úp sấp ở đầu thuyền, thổi du dương phong, tiếp tục vù vù ngủ nhiều.
Tiểu u còn lại là phụ bắt tay vào làm, thanh lệ đứng ở boong thuyền thượng, gió thổi đến, lay động của nàng kia phiêu dật hắc váy.
Tinh xảo dung nhan thượng mặt không chút thay đổi.
Nghê Nhan bị để vào U Minh thuyền khoang thuyền trong vòng, Bộ Phương cũng là ngồi xếp bằng ở tại kia boong thuyền phía trên.
Minh vương ngươi cáp cùng Tử Vân thánh nữ cũng là ngồi ở này thượng, một đám người vây cùng một chỗ.
Ầm vang long!
U Minh thuyền phóng lên cao, mang theo ngập trời minh khí, mang theo cuồn cuộn khí lãng rất nhanh đó là bay nhanh mà ra...
Gào thét một tiếng, đó là xa xa.
Xà nhân đại thành chứa nhiều cường giả đều là cung kính nhìn rời đi U Minh thuyền.
Vũ phù ánh mắt có chút phức tạp, nàng hai tay tạo thành chữ thập, nhìn rời đi Bộ Phương, trong lòng yên lặng thề nhất định phải tăng lên chính mình trù nghệ.
Tử tôn thân hình như sấm đình xẹt qua Trường Không, đứng ngạo nghễ ở thương khung phía trên, hé ra mặt hắc như đáy nồi.
Minh vương ngươi cáp lại đặc sao đưa hắn nữ nhi cấp bắt cóc !
Tử tôn miệng đều là ở run rẩy, khí đến tâm đều là ở run rẩy.
Lão nhân đỉnh trên đỉnh đầu nhất dúm bạch mao, vắt ngang ở Trường Không, hắn mắt lé nhìn tử tôn liếc mắt một cái, cười hắc hắc, phụ bắt tay vào làm, tiêu dao mà đi.
Bị nhốt ở Thanh Đồng cung điện trung mấy ngàn năm, lão giả rốt cục thoát vây, trong lòng hưng phấn, khó có thể nói rõ.
Hắn hiện tại khẩn cấp muốn đến đại lục các nơi lãng nhất lãng, sau đó hồi Thao Thiết cốc.
...
U Minh thuyền ở thiên khung phía trên chạy như bay.
Ở trải qua Thanh Phong Đế Quốc thời điểm, Bộ Phương làm cho tiểu u ngừng một chút, Bộ Phương về tới phương phương tiểu điếm trung, cùng Tiếu Tiểu Long cùng Âu Dương Tiểu Nghệ đám người nói một tiếng.
Thanh Phong Đế Quốc nhân thấy được ngày đó khung thượng U Minh thuyền, đều là đều quỳ lạy, kia chửng cứu bọn họ đối với nguy nan trung U Minh thuyền, còn có kia tiểu u, đều là bọn hắn cảm nhận trung nữ thần.
"Ha ha ha... Bị nguyền rủa U Minh nữ cư nhiên bị nhân tôn sùng thành nữ thần? Có điểm ý tứ a..."
Minh vương ngươi cáp thấu ra đầu, nhìn dưới vạn dân quỳ lạy cảnh tượng, không khỏi nhạc a nói.
"Ngươi không nói lời nào, không có người làm ngươi là câm điếc..." Tiểu u tà nhìn minh vương ngươi cáp liếc mắt một cái, thản nhiên nói.
Thân hình bay lên trời, Bộ Phương một lần nữa dừng ở U Minh trên thuyền.
Hắn đem một sự tình cùng với trù nghệ tâm đắc cùng Tiếu Tiểu Long trao đổi sau, không sai biệt lắm nên ly khai.
Tiểu u gật gật đầu, tâm thần vừa động, U Minh thuyền nhất thời tiếng gầm rú vang, hóa thành một đạo màu đen quang mang, xé rách quá Trường Không.
Tuy rằng U Minh thuyền tốc độ rất nhanh, nhưng là Nam Cương nơi khoảng cách thiên lam thành khoảng cách ít nhất mấy vạn lý, muốn đến, vẫn là cần tiêu phí một đoạn thời gian.
Ở phi hành trong khoảng thời gian này lý, U Minh boong thuyền thượng, một đám người ngồi vây quanh.
Minh vương ngươi cáp xoa xoa tay, nhìn chằm chằm Bộ Phương nói: "Bộ Phương năm cũ khinh, ngươi hứa hẹn bổn vương hương lạt huyết tôm hùm có phải hay không nên thực hiện a?"
Thứ tám trăm tám mươi chín chương không cần bảo ta tiểu cát cát
U Minh thuyền ở thiên khung phía trên gào thét mà qua, tốc độ mau làm cho người ta cơ hồ bắt giữ không đến, giống nhau là một viên lưu tinh bình thường.
Dựa theo này tốc độ, không quá nhiều lâu không sai biệt lắm có thể đủ đến thiên lam thành .
U Minh thuyền boong thuyền thượng, minh vương ngươi cáp xoa xoa tay, hai mắt tỏa ánh sáng nhìn chằm chằm Bộ Phương.
Hắn đã muốn trúng huyết tôm hùm độc, muốn giới cũng giới không xong .
Những người khác cũng là đều quay đầu nhìn lại đây.
Hương lạt huyết tôm hùm, đó là Bộ lão bản nghiên cứu món mới sao?
Tiểu u bọn người là có chút nghi hoặc, bỗng nhiên, bọn họ nhãn tình sáng lên, minh vương ngươi cáp theo như lời hương lạt huyết tôm hùm sẽ không là Bộ Phương ở Thanh Đồng cung điện trung sở nấu nướng kia nói đồ ăn đi?
Nếu thật là kia nói đồ ăn trong lời nói, kia tiểu u bọn người là có chút ngăn chặn không được miệng giữa dòng thảng ra nước miếng .
Phía trước tại kia Thanh Đồng cung điện trung, kia phiêu đãng mùi là hoàn toàn trêu chọc bọn họ tâm thần.
Kia lại hương lại lạt tư vị, chính là nhất khứu, thèm ăn đó là bị hoàn toàn điều động lên.
Bộ Phương nhìn minh vương ngươi cáp liếc mắt một cái, bị hắn như vậy nhắc tới, hắn cũng là có chút muốn nổi tiếng lạt huyết tôm hùm .
Này nói đồ ăn chính là có độc, làm cho người không thể tự kềm chế, không thể ngăn chặn.
Xa xa vốn nằm úp sấp cẩu gia cũng là cẩu lỗ tai vừa động, thấu lại đây.
Đối với hương lạt huyết tôm hùm, luôn luôn không thích ăn tôm cẩu gia cũng là thỏa hiệp , chỉ đổ thừa kia huyết tôm hùm... Rất liêu cẩu.
"Bộ Phương năm cũ khinh, ngươi còn tại lo lắng khoang thuyền nội Tiểu Mỹ nữ sao? Bổn vương ra tay ngươi yên tâm, tuy rằng bổn vương không thể chữa trị nàng tinh thần hải, nhưng là ngăn cản thương thế lan tràn vẫn là có thể ."
Minh vương ngươi cáp nhìn Bộ Phương, chà xát thủ, tiếp tục nói.
Hắn một lần ra tay, tam chích hương lạt huyết tôm hùm, nhất chỉ nhất chích tôm, cũng là không mệt.
"Ta chỉ là cần nàng nắm trong tay tinh La Thiên bàn giúp ta nhưỡng rượu, tốt lắm uống cái loại này rượu." Bộ Phương nhìn minh vương liếc mắt một cái, nói.
"Thôi đi, bổn vương còn không biết các ngươi này đó năm cũ khinh sao? Ngươi xem chính ngươi trên mặt đối kia Tiểu Mỹ nữ lo lắng, bổn vương liếc mắt một cái liền xem thấu." Minh vương ngươi cáp nhếch miệng cười, hướng tới Bộ Phương vẫy vẫy thủ, nói.
Bộ Phương ngẩn ngơ, nâng lên thủ sờ sờ mặt mình, hắn biểu hiện thực rõ ràng sao?
Ngồi ở Bộ Phương bên cạnh tiểu u thanh lệ mặt trở nên càng thêm lạnh như băng, mắt lé nhìn minh vương ngươi cáp một phen, thản nhiên hừ lạnh.
Tử Vân thánh nữ lông mi một điều, tựa hồ đã nhận ra vài phần không khí xấu hổ.
Nàng chạy nhanh lôi kéo còn tại ái muội cười to minh vương ngươi cáp.
"Nghẹn nháo... Bổn vương đang nói đại sự đâu." Minh vương ngươi cáp nói.
Bỗng nhiên, hắn cảm thấy trong lòng lạnh lùng, đó là chống lại tiểu u kia giống như băng sơn hàn mũi nhọn bình thường đôi mắt.
"Ngươi không nói lời nào, không có người làm ngươi là câm điếc." Tiểu u mặt không chút thay đổi mở miệng.
Nha đầu kia, gần nhất tính tình thực táo bạo a...
Minh vương ngươi cáp xấu hổ tạp đi một chút miệng, ánh mắt chuyển tới Bộ Phương trên người, lại là nhếch môi, bắt đầu đàm luận hương lạt huyết tôm hùm.
Bộ Phương trên mặt vẻ mặt khôi phục lạnh nhạt.
Tay hắn vung lên.
Nhất thời thùng thùng đông thanh âm vang vọng, boong thuyền thượng, nhiều ra một đống huyết tôm hùm.
Đây là hắn tại kia hồ nước trung điếu đi lên huyết tôm hùm, cái đầu thật lớn, thịt chất mười phần.
Nhìn này đó huyết tôm hùm, minh vương ngươi cáp ánh mắt lập tức đó là trở nên đỏ bừng, miệng chảy nước miếng đều là chảy xuống đến.
Bộ Phương nhìn huyết tôm hùm, lâm vào trầm tư, hắn nghĩ đến có phải hay không yếu ở điền viên thiên địa trung họa xuất một cái khu vực đến chăn nuôi này đó huyết tôm hùm, nếu không này đó huyết tôm hùm ăn xong sau, sẽ không hóa .
Suy nghĩ trong chốc lát sau, Bộ Phương đó là để lại một ít huyết tôm hùm, chuẩn bị chăn nuôi, này hắn đó là bắt đầu bắt tay vào làm xử lý, chuẩn bị nấu nướng.
Long cốt thái đao xuất hiện ở trong tay, mọi người hoa cả mắt nhìn Bộ Phương ở nhanh chóng xử lý huyết tôm hùm.
Minh vương ngươi cáp càng xem càng hưng phấn.
Đúng vậy, loại này quen thuộc cảm giác, đúng là kia làm cho hắn mê muội trúng độc hương lạt huyết tôm hùm.
Xuy xuy xuy! !
U Minh thuyền ở thiên khung phía trên quên quá khứ, cùng với Thái Phẩm phiên sao thanh, cùng với cuồn cuộn hương khí mãnh liệt.
Cô lỗ cô lỗ.
U Minh trên thuyền, tất cả mọi người là nhìn chằm chằm kia Huyền Vũ oa, nồng đậm hương lạt mùi đã muốn quanh quẩn ở tại U Minh trên thuyền.
Nguyên bản ghé vào một bên cẩu gia cũng là giơ lên đầu, tiến đến Bộ Phương bên người.
Bộ Phương một tay cầm lấy Huyền Vũ oa, một tay nắm oa sạn, thuần thục phiên oa.
Oa trung huyết tôm hùm mang theo du nước vẩy ra mở ra, ở bốc lên.
Nhất chích chỉ tại ánh mặt trời chiếu rọi xuống, lóe ra ánh sáng ngọc quang mang, đoạt nhân mắt.
Xứng thượng Đằng Đằng nhiệt khí, cùng với nồng đậm mùi, trêu chọc nhân vị giác.
Minh vương ngươi cáp chảy nước miếng đều nhanh chảy nhất .
Cẩu gia cũng là trừng lớn mắt, có chút tiểu hưng phấn.
Tiểu u nhìn chằm chằm, ánh mắt ngưng thực.
Tử Vân thánh nữ híp mắt, khứu trong không khí quanh quẩn mở ra mùi...
Xuy xuy xuy.
Ngã vào Băng Tâm Ngọc Hồ Tửu, bạch khí tận trời, Bộ Phương lại lần nữa bốc lên trải qua sau, đó là ra oa.
Rầm lạp huyết tôm hùm ngã vào chuẩn bị tốt thật lớn bàn tử trung, đúc dâng hương khí nồng đậm, nóng hôi hổi canh nước sau, một phần hương lạt huyết tôm hùm đó là lại lần nữa hoàn thành.
Thái đao vắt ngang mà qua, mỗi một chích tôm đều là bị khai bối, lộ ra bên trong phấn nộn tôm thịt.
Minh vương ngươi cáp sớm đã khẩn cấp , ở Thái Phẩm hoàn thành nháy mắt, đó là nhanh chóng từ giữa bắt tam chỉ tới chính mình bàn ăn trung, cũng không quản không ngừng tích lạc nóng bỏng du nước, xoay hạ tôm đầu, hé miệng đó là bắt đầu mút vào trong đó chảy xuôi đi ra mỹ vị canh nước.
"Ô ô ô... Chính là loại cảm giác này! Mỹ vị vô cùng, lại lạt lại hương cảm giác!"
Minh vương ngươi cáp trên mặt đều là hiện ra ửng hồng, hạnh phúc nhắm lại mắt, thân hình như là điện giật dường như động kinh run run.
Cẩu gia thuần thục đem toàn bộ tôm nhét vào trong miệng.
Những người khác còn lại là nhìn Bộ Phương, đối với này mùi bốn phía hương lạt huyết tôm hùm, bọn họ thật đúng là có chút không hiểu như thế nào xuống tay.
Bộ Phương làm mẫu một lần ăn pháp sau, những người khác cũng là học bắt đầu ăn.
Tiểu u nhất chích huyết tôm hùm hạ đỗ, ánh mắt nhất thời trừng lớn, không hề bận tâm trên mặt đều là lộ ra sợ hãi lẫn vui mừng.
Nhất chích, hai, tam chích...
Nữ nhân này ăn tôm tốc độ tặc mau.
Thiên khung phía trên, U Minh thuyền vắt ngang mà qua, thuyền nội cũng là khí thế ngất trời, một đám người ở bị kích động ăn hương lạt huyết tôm hùm.
Mùi ở thiên khung phía trên lan tràn.
Thỉnh thoảng còn có tôm xác theo thuyền trung rơi xuống mà ra.
...
Đêm tối thối lui, bình minh đến.
Làm thái dương theo xa xa đường chân trời thượng nhảy dựng lên thời điểm, yên tĩnh một đêm thiên lam thành cũng là bắt đầu sống lại.
Vân lam nhà hàng Thanh Đồng môn bị đẩy ra, ánh mặt trời theo mở ra môn phóng mà vào, khiến cho nhà hàng trong lúc nhất thời trở nên có chút ấm áp.
Hạ một đêm tuyết cũng là đình chỉ, đầy đất tuyết trắng chồng chất.
Dáng người hùng vĩ dương mỹ cát mang theo một phen cái chổi đi ra nhà hàng, đem chồng chất ở trước cửa tuyết đọng còn thật sự tảo khai.
"Ngô... Lại là tốt đẹp một ngày a."
Nhà hàng nội, một đạo nhu nị giọng nữ vang vọng dựng lên, về sau một đạo dáng người hỏa bạo thân ảnh từ giữa đi ra, dựa ở tại ván cửa phía trên.
Người này đúng là ma nữ an sanh, ma nữ an sanh hỏa bạo dáng người như trước là như vậy hấp dẫn nhân ánh mắt, cho dù là thay rộng thùng thình rất nhiều đầu bếp bào, như trước là không thể ngăn trở trước ngực to lớn, trước ngực quần áo chống đỡ cơ hồ yếu bạo khai.
Nàng xinh đẹp dung nhan thượng mang theo vài phần vừa mới tỉnh ngủ dày, dựa ở ván cửa thượng, nhìn ở đàng kia quét rác dương mỹ cát, cái mũi trung phát ra rất nhỏ nhu nị hừ thanh.
"An sanh, nhất Đại Thanh sớm không cần muốn làm sự tình, tảo hoàn trước cửa tuyết, chúng ta đó là muốn vào đi luyện tập trù nghệ , đao công, chạm trổ đều luyện tập."
Dương mỹ cát cánh tay cố lấy, mạnh đem một đống tuyết cấp tảo khai, xoay chuyển ánh mắt, dừng ở dựa ở ván cửa thượng nhu tình như nước an sanh trên người.
An sanh ánh mắt mê ly nhìn dương mỹ cát, vươn một cây ngón tay, đốt chính mình môi đỏ mọng.
"Tiểu cát cát, không nên gấp gáp thôi, như vậy tốt đẹp một ngày, chúng ta hảo hảo hưởng thụ một chút, Bộ lão bản nay lại không ở, chúng ta vụng trộm lười hắn cũng không biết, hơn nữa, chúng ta đều là nữ nhân, đúng chính mình hảo điểm... Nên nghỉ ngơi, phải nghỉ ngơi."
"Không cần bảo ta tiểu cát cát, thỉnh bảo ta dương mỹ cát, Bộ lão bản tuy rằng không ở, nhưng là chúng ta yếu tăng lên chính mình trù nghệ, vẫn là cần hảo hảo luyện tập , nếu không Bộ lão bản trở về khảo hạch trù nghệ, hội sinh khí."
Dương mỹ cát cánh tay lại lần nữa dùng sức, cái chổi giương lên, nhất đống lớn tuyết trắng bị tảo khai, chồng chất đến hai sườn, rửa sạch ra một cái lộ.
"Mới sẽ không đâu, Bộ lão bản mới sẽ không trở về đâu, luyện tập trù nghệ cũng phải lao dật kết hợp a, cho dù Bộ lão bản sinh khí, Bộ lão bản cũng sẽ không lấy chúng ta thế nào , nan bất thành, Bộ lão bản còn dám đánh ta thí thí sao?"
Ma nữ an sanh khẽ cười một tiếng, hỏa bạo thân hình hơi hơi giương lên, nhếch lên chính mình đầy đặn mông, cho dương mỹ cát một cái khiêu khích ánh mắt.
Dương mỹ cát vẻ mặt không nói gì nhìn nữ nhân này.
Xa xa.
Hai đạo nhân ảnh chậm rãi mà đến.
Dương mỹ cát vừa thấy đến người nọ ảnh, thân hình nhất thời cứng đờ, hé ra mặt đều là trở nên đỏ bừng, khẩn trương trong lời nói đều cũng không nói ra được.
Ma nữ an sanh vừa thấy, nhất thời cười một tiếng.
"Tiểu cát cát, ngươi âu yếm người đến , hôm nay cũng muốn hảo hảo biểu hiện nga."
Nam Cung không sứt mẻ cùng Nam Cung uyển kết bạn mà đến, bọn họ mỗi ngày đều là thói quen tính đến nhà hàng ăn cơm.
Đại thật xa , Nam Cung không sứt mẻ đó là thấy được đang ở tảo tuyết dương mỹ cát cùng dựa ở ván cửa thượng tản ra quyến rũ ma nữ an sanh.
"Đại ngực nữ, tiểu cát cát, buổi sáng tốt lành a!"
Nam Cung không sứt mẻ nhếch môi, hướng tới dương mỹ cát khoát tay áo.
Dương mỹ cát đỏ bừng mặt nhất thời cứng đờ, vẻ mặt không nói gì.
"Không cần bảo ta tiểu cát cát... Thỉnh bảo ta dương mỹ cát nữ sĩ." Dương mỹ cát còn thật sự sửa đúng.
Nam Cung không sứt mẻ nhếch môi.
Bỗng nhiên.
Một tiếng kịch liệt nổ vang tiếng động vang vọng dựng lên.
Bốn người đều là ngẩn ngơ, không khỏi nâng lên đầu, chỉ thấy thiên khung phía trên, một con thuyền màu đen U Minh thuyền nhanh chóng thùy lạc xuống.
Nam Cung không sứt mẻ nhìn kia ở trong mắt chính mình không ngừng phóng đại U Minh thuyền, đôi mắt nhất thời co rụt lại, thân hình rất nhanh thoát ra.
Một trận khí lãng cuồn cuộn.
Tuyết trắng bay tán loạn.
U Minh thuyền đình dừng ở trước cửa.
Ma nữ an sanh vẻ mặt dại ra nhìn kia dừng lại U Minh thuyền, khóe miệng nhất thời rút trừu.
Trong lòng bỗng nhiên có cổ dự cảm bất hảo... Sẽ không là Bộ lão bản đã trở lại đi?
U Minh trên thuyền, có mấy đạo thân ảnh đi rồi xuống dưới.
Tiểu u híp mắt, tú trên tay còn cầm lấy nhất chích đỏ bừng giọt du hương lạt huyết tôm hùm, theo U Minh trên thuyền đi rồi xuống dưới, vừa lúc dừng ở Nam Cung không sứt mẻ trước mặt.
Nam Cung không sứt mẻ nhìn tiểu u, cả người mao cốt tủng nhiên.
"U... Sâu kín... Tỷ a!"
Nam Cung không sứt mẻ đối với tiểu u còn có khó có thể lau đi sợ hãi cảm, mở miệng nói.
Tiểu u kinh ngạc nhìn thoáng qua Nam Cung không sứt mẻ, mở ra bị du nước nhuộm dần tiên diễm loang loáng môi đỏ mọng, đánh cái ăn no cách.
Hương lạt mùi dâng lên mà ra, Nam Cung không sứt mẻ nhất thời thân hình run lên.
Này thập yêu vị đạo?
Tặc đặc sao hương!
Về sau, U Minh trên thuyền, đó là có một đạo đạo thân ảnh từ giữa đi xuống.
Minh vương ngươi cáp vẻ mặt sinh không thể luyến nhìn tiểu u, hắn ăn huyết tôm hùm tốc độ cư nhiên ăn bất quá nha đầu kia, hắn đều trúng huyết tôm hùm độc , nhưng là hắn cư nhiên còn ăn bất quá nha đầu kia...
Đau lòng a, hắn bỏ lỡ bao nhiêu huyết tôm hùm a!
Giống như là sương đánh cà, minh vương ngươi cáp hữu khí vô lực, miệng thượng điêu căn lạt điều, để mà giải phiền muộn.
Dương mỹ cát cùng ma nữ an sanh đều là thấy được theo U Minh trên thuyền đi xuống Bộ Phương.
Dương mỹ cát nhất thời một trận vui sướng, ma nữ an sanh vẻ mặt bi kịch.
Ma nữ an sanh cảm thấy chính mình có điểm quạ đen miệng... Bộ lão bản này ma quỷ như thế nào đột nhiên sẽ trở lại ?
"Ngô... Các ngươi đều ở a, đã lâu không thấy, trù nghệ luyện tập như thế nào ?"
Bộ Phương nhìn dương mỹ cát cùng ma nữ an sanh, khóe miệng nhất xả, sắc mặt ôn hòa hỏi.
Thứ tám trăm chín mươi chương Bộ Phương năm cũ khinh, ngươi thay đổi!
Bộ Phương xuất hiện làm cho dương mỹ cát cùng ma nữ an sanh cảm thấy ngoài ý muốn, bọn họ như thế nào đều không thể tưởng được, Bộ Phương cư nhiên hội lấy như vậy đột ngột phương thức từ trên trời giáng xuống.
Dương mỹ cát còn không có gì, nhìn Bộ Phương, ánh mắt có chút vui sướng.
Ma nữ an sanh còn có chút xấu hổ , gần nhất nhàn hạ trộm có điểm nhiều...
Hai người biểu tình đều là dừng ở Bộ Phương trong mắt, Bộ Phương liếc mắt một cái đó là xem thấu hai người tâm tính.
Bộ Phương lông mi một điều, không nói gì thêm, phụ bắt tay vào làm, đó là hướng vân lam nhà hàng trung đi đến.
Nam Cung không sứt mẻ thấy được Bộ Phương, ánh mắt nhất thời bính phát ra tặc lượng quang mang, trong lòng đối tiểu u sợ hãi cũng là tiêu tán rất nhiều.
"Lão bước a! Ngươi khả rốt cục đã trở lại, muốn chết ta !"
Nam Cung không sứt mẻ, từng bước hai bước, nhanh chóng đến Bộ Phương bên người.
Bộ Phương tà nhìn Nam Cung không sứt mẻ liếc mắt một cái, khóe miệng nhu hòa giương lên, gật gật đầu.
Ma nữ an sanh trên mặt tươi cười có chút xấu hổ, nàng xem Bộ Phương, có chút không biết làm sao.
Bộ lão bản vẫn là như vậy không dựa theo lẽ thường ra bài a.
Bộ Phương đi ngang qua ma nữ an sanh trước mặt thời điểm, thản nhiên nhìn đối phương liếc mắt một cái, nói: "Đừng nói nói, tiến vào, khảo hạch các ngươi trù nghệ."
Thật đúng là yếu khảo hạch a?
Ma nữ an sanh nhất thời lộ ra so với khóc còn khó coi hơn tươi cười.
Ngươi là lão bản, ngươi định đoạt.
Dương mỹ cát đem cái chổi phóng tới một bên, vỗ vỗ thủ, bị kích động đi theo Bộ Phương phía sau, ma nữ an sanh thân không thể luyến đuổi kịp, vừa rời giường dày sớm đã biến mất không thấy.
Tiểu u đám người cũng là bước vào nhà hàng trung.
Tử Vân thánh nữ đối với người này lại là có chút tò mò, đôi mắt trung tràn đầy kinh dị.
Này nhà hàng cùng Thao Thiết cốc nhà hàng lại là thập phần giống.
Bộ lão bản rốt cuộc có mấy nhà chi nhánh a? !
Tử Vân thánh nữ trong lòng vô cùng hảo kỳ.
Bộ Phương tiến nhập nhà hàng, tiểu bát tát hoan, mại mở chân ở nhà hàng trung chạy như điên, thấy được Bộ Phương, nó dừng một chút, khanh khách lạc kêu một tiếng, lại là dương cánh tiếp tục chạy như điên.
Sinh mệnh không thôi, tiểu bát chạy như điên không chỉ.
Bộ Phương nhìn thoáng qua này tát hoan tiểu bát, cảm thấy chính mình hẳn là cho hắn càng rộng lớn tát hoan thiên địa, hệ thống điền viên chính là lựa chọn tốt nhất.
Kia ánh mắt, làm cho tát hoan tiểu bát thân hình đều là run lên, trên người kê mao tựa hồ đều là buộc chặt.
Đầu giọt lựu lựu chung quanh nhìn xung quanh một phen.
Bộ Phương lúc này vẫn chưa động thủ, mà là bước vào phòng bếp trung.
Sau lưng hắn còn lại là hưng phấn dương mỹ cát cùng ủ rũ ma nữ an sanh.
Tiến vào phòng bếp, Bộ Phương đó là tuyên bố khảo hạch, làm cho hai người phân biệt nấu nướng một đạo sở trường nhất Thái Phẩm cho hắn nhấm nháp.
Đối này, dương mỹ cát hưng phấn vô cùng, nắm thái đao, đó là đóa ở tại thớt thượng.
Bộ ngực chụp ba ba vang.
"Bộ lão bản, ngươi chờ xem! Ta dương mỹ cát sẽ không cho ngươi thất vọng !"
Ma nữ an sanh còn lại là hữu khí vô lực nắm thái đao... Xong đời , có thể hay không bị Bộ lão bản đánh thí thí a?
Ở Bộ Phương uy nghiêm dưới ánh mắt, hai người đều tự ở chính mình táo trên đài bắt đầu nấu nướng.
Thừa dịp hai người nấu nướng khoảng cách, Bộ Phương đi tới quầy phía trước, mở ra quầy, nhất thời có nồng đậm linh khí từ giữa dâng lên mà ra.
Một viên tản ra oánh oánh quang huy phượng hoàng đản chính im lặng tọa lạc tại trong đó.
Bộ Phương đối với phượng hoàng đản ấn tượng coi như khắc sâu, dù sao lúc trước đạt được này phượng hoàng đản thời điểm, cũng đang là gặp được tiểu u thời điểm.
Lúc trước tiểu u còn nói quá nàng cần phượng hoàng đản trung sinh mệnh lực đến tách ra trong cơ thể tử khí cùng nguyền rủa.
Bất quá nay ở Bộ Phương chứa nhiều mỹ thực điều dưỡng hạ, tiểu u trong cơ thể tử khí cùng nguyền rủa đã muốn phai nhạt rất nhiều, đặc biệt tử khí, trên cơ bản đều tiêu tán xong rồi.
Cho nên phượng hoàng đản liền vẫn đặt ở người này, nay yếu nấu nướng phượng hoàng đản sao cơm, cho nên lại bị Bộ Phương cấp đem ra.
Một tay đang cầm phượng hoàng đản, Bộ Phương ở dương mỹ cát cùng ma nữ an sanh táo trước đài đi rồi một vòng, cẩn thận nhìn một phen bọn họ nấu nướng quá trình.
Dương mỹ cát nấu nướng là túy bài cốt, nhưng thật ra hữu mô hữu dạng, có chút thuần thục.
Ma nữ an sanh nấu nướng là ngư đầu đậu hủ canh, Bộ Phương ý vị thâm trường nhìn ma nữ an sanh liếc mắt một cái, nữ nhân này... Xem ra nhàn hạ không ít a.
Không có đang nhìn hai người nấu nướng, dù sao có hắn ở, này hai người trong lòng sẽ có chút khẩn trương.
"Làm xong Thái Phẩm đoan đến đi ra, cho ta nhấm nháp."
Bộ Phương đi ra phòng bếp tiền, nhìn hai người liếc mắt một cái, nói.
Ma nữ an sanh lộ ra một cái so với khóc còn khó coi hơn tươi cười, ngài là lão bản, ngươi cao hứng là tốt rồi.
Dương mỹ cát tin tưởng mười phần, thật mạnh gật đầu.
"Bộ lão bản, ta sẽ không cho ngươi thất vọng !"
Bộ Phương đi ra phòng bếp, đi tới nhà hàng trung.
Ngồi ở nhà hàng trung mọi người ánh mắt nhất thời bị Bộ Phương trong tay phượng hoàng đản cấp hấp dẫn ở.
Kia đản thực huyễn khốc, tản ra oánh oánh quang huy, còn có nồng đậm sinh mệnh lực ở chấn động.
Tiểu u liếc mắt một cái đó là thấy được phượng hoàng đản, đôi mắt nhất thời lượng lên.
"Của ta đản!"
Tiểu u nói.
Bộ Phương nhìn tiểu u, có chút đau đầu, nữ nhân này như thế nào còn nhớ rõ này khỏa phượng hoàng đản a.
"Này là của ta đản!" Tiểu u lại một lần nữa trịnh trọng nói.
Nàng còn nhớ rõ lúc trước Bộ Phương từng đề cập với nàng luận phượng hoàng đản ăn pháp, nàng nhớ rõ rất rõ ràng.
Bộ Phương đang cầm phượng hoàng đản, miệng rút trừu...
"Tiểu u, chúng ta đánh cái thương lượng, ngũ phân long huyết cơm đổi một viên phượng hoàng đản, như thế nào?" Bộ Phương nghĩ nghĩ, nói.
Chỉ có thể sử dụng mỹ thực dụ hoặc .
Tiểu u mặt không chút thay đổi nhìn Bộ Phương, môi đỏ mọng khẽ mở, "Ta không cần!"
Bộ Phương nhất thời thân hình cứng đờ, ngay cả long huyết cơm đều không thể hấp dẫn nữ nhân này ?
Nữ nhân này đối phượng hoàng đản chấp niệm như thế nào nặng như vậy?
"Ta muốn mười chích hương lạt huyết tôm hùm!" Tiểu u nghĩ nghĩ, mở miệng nói.
Phốc xuy!
Xa xa, đang ở uống nước minh vương ngươi cáp nhịn không được văng lên.
Nha đầu kia, công phu sư tử ngoạm a, loại này yêu cầu keo kiệt Bộ Phương năm cũ khinh như thế nào khả năng hội đáp ứng!
Hắn ra tay, tam chỉ mới đổi tam chích huyết tôm hùm, nha đầu kia nhất mở miệng liền mười chích...
Quả thực... Thối không biết xấu hổ!
Minh vương ngươi cáp nghiền ngẫm chờ mong tiểu u bị Bộ Phương cự tuyệt bộ dáng.
Bất quá, rất nhanh hắn dại ra ở.
Bởi vì Bộ Phương ở nghĩ nghĩ sau, cân nhắc lợi hại, cuối cùng mở miệng: "Tốt, đáp ứng ngươi."
Ta sát lặc? !
Cái gì tình huống?
Bộ Phương năm cũ khinh ngươi thay đổi, trước kia ngươi không phải như thế!
Loại này nhục nước mất chủ quyền yêu cầu ngươi cũng đáp ứng? !
Minh vương ngươi cáp cảm giác chính mình đã bị đánh sâu vào so với bị hắc cẩu vỗ nhất móng vuốt còn muốn kịch liệt.
"Ta kháng nghị! Dựa vào cái gì nha đầu kia có thể đổi mười chích huyết tôm hùm? !"
Minh vương ngươi cáp khó chịu hỏi.
Tiểu u mặt không chút thay đổi mắt lé nhìn minh vương ngươi cáp liếc mắt một cái, nói: "Ngươi không nói lời nào không có người làm ngươi là câm điếc."
Minh vương ngươi cáp nhất thời thân hình cứng đờ, nha đầu kia gần nhất thật sự hảo táo bạo...
Bộ Phương nhìn minh vương ngươi cáp, nhún vai, "Kháng nghị không có hiệu quả."
Muốn cứu Nghê Nhan, đành phải hy sinh này khỏa phượng hoàng đản , mười chích huyết tôm hùm cũng là không có cách nào chuyện tình.
Tiểu tối tăm dài thẳng sợi tóc hơi hơi tung bay, rầm rì một tiếng, ngồi ở ghế trên.
Chỉ chốc lát sau, phòng bếp trung, dương mỹ cát cùng tiểu u bưng Thái Phẩm đi ra.
Dương mỹ cát trong tay bưng là một chén thơm nức túy bài cốt, ghé vào ngộ đạo dưới tàng cây cẩu gia ánh mắt nhất thời sáng ngời.
Bất quá vừa mới ăn hương lạt tiểu tôm hùm cẩu gia trong lòng đối với túy bài cốt nhưng thật ra không có như vậy khát vọng .
Vươn đầu lưỡi liếm liếm miệng, cẩu gia trong lòng cũng không cấm là phạm nói thầm, này hương lạt huyết tôm hùm còn thật là có độc a.
Bộ Phương đem phượng hoàng đản đặt ở trên bàn cơm, hấp dẫn mọi người ánh mắt, mà Bộ Phương còn lại là chuẩn bị nhấm nháp một phen hai vị đầu bếp học đồ nấu nướng Thái Phẩm.
Dương mỹ cát thực tự tin, đem túy bài cốt xảy ra Bộ Phương trước mặt.
Ma nữ an sanh thở dài, đem nóng hôi hổi ngư đầu đậu hủ canh xảy ra trên bàn cơm.
Bộ Phương xuất ra chiếc đũa, điểm điểm, khiến cho chiếc đũa đầu cân bằng sau, vươn, gắp một khối túy bài cốt.
Túy bài cốt hồng nhuận, túy nước tản ra mê người mùi, ở giáp lên thời điểm, còn có niêm trù sợi tơ hiện lên.
Hé miệng, túy bài cốt cửa vào.
Nhấm nuốt một phen, non mềm vị nháy mắt ở miệng trung phát ra, mùi thịt, túy nước mùi hỗn hợp cùng một chỗ, hợp nhau lại càng tăng thêm sức mạnh.
Bộ Phương lông mi không khỏi một điều, này dương mỹ cát trù nghệ tiến bộ rất lớn a.
"Không sai, bất quá vẫn là có một chút khuyết điểm."
Bộ Phương một bên nhấm nuốt, vừa nói nói: "Bài cốt quá du thời điểm hỏa hậu kém chút, bài cốt thịt có chút biến lão, đao công đối bài cốt xử lý còn không đúng chỗ, túy nước điều phối có chút tiểu sai lầm, này hắn đều thực không sai, coi như không sai."
"Xem đi ra ngươi bình thường luyện tập hẳn là cử còn thật sự."
Dương mỹ cát nghe Bộ Phương lời bình, hé ra mặt đều là lộ ra vẻ hưng phấn.
Này vân lam nhà hàng vốn đó là nhà nàng nhà hàng thay đổi , nay làm đầu bếp, nàng nhưng là mang theo phụ thân giấc mộng ở cố gắng tu hành.
Nàng không dám có chút giải đãi.
Có thể đạt được Bộ Phương khích lệ, nàng là thật thực hưng phấn!
Bộ Phương đề nghị nàng cũng là thực dụng tâm nhớ xuống dưới, nàng cẩn thận ngẫm lại, quả thật là phát hiện này đó điểm sai lầm.
Đến phiên ma nữ an sanh ngư đầu đậu hủ canh , ma nữ an sanh nhất thời có tâm tình sợ run.
Thậm chí có chút tiểu hơi sợ nhìn Bộ Phương.
Tựa hồ là cảm thấy ma nữ an sanh sợ hãi đôi mắt nhỏ thần.
Bộ Phương khóe miệng kéo kéo.
Hắn yểu một chén canh đến từ trong chén, hơn nữa gắp một khối thịt bò cùng một khối đậu hủ.
Xích lựu một tiếng.
Giống như sữa bình thường thuận hoạt ngư đầu đậu hủ canh nhất thời cửa vào, hương khí phát ra.
Bộ Phương sắc mặt không có chút biến hóa, giáp khởi thịt bò, cửa vào.
Sắc mặt như trước là không có biến hóa, giáp khởi đậu hủ, cửa vào.
Về sau, buông xuống từ bát, buông xuống chiếc đũa, thản nhiên nhìn ma nữ an sanh.
Những người khác đều là tò mò nhìn Bộ Phương, không biết Bộ Phương hội như thế nào đánh giá này nói đồ ăn, bọn họ cảm thấy này nói đồ ăn tựa hồ còn cử không sai .
Trong không khí tràn ngập mùi, cũng là làm cho người ta thèm ăn tăng nhiều.
"Ta không nói, ngươi hẳn là cũng hiểu được chính mình sai ở nơi nào đi?" Bộ Phương mặt không chút thay đổi nói.
Ma nữ an sanh con gà con trác thước dường như nhu thuận gật đầu.
"Đầu tiên, của ngươi đao công khuyết thiếu luyện tập, đậu hủ thiết lớn nhỏ không đồng nhất, ảnh hưởng vị, thịt bò xử lý cũng có thất bất công, vẩy cá thậm chí đều không có quát sạch sẽ, tiếp theo là hỏa hậu nắm giữ, này nói đồ ăn tối khảo nghiệm hỏa hậu, một chút ít lệch lạc đều là làm cho vị thiên kém đừng."
Bộ Phương thản nhiên lời bình, ma nữ an sanh đại khí cũng không dám ra.
Lần đầu tiên nhìn đến như thế nghiêm khắc Bộ Phương, tất cả mọi người là không nói gì.
Ma nữ an sanh con gà con trác thước dường như tiếp tục gật đầu, lúc này nàng thí nói cũng không dám nói.
"Này hắn ta cũng đừng nói , theo một đạo đồ ăn liền đó có thể thấy được, ngươi ngày thường nhàn hạ tình huống ."
Bộ Phương đứng lên, thản nhiên nhìn ma nữ an sanh liếc mắt một cái, hướng tới phòng bếp trung đi đến, ma nữ an sanh chạy nhanh theo đi lên.
Tiến nhập phòng bếp trung, Bộ Phương theo tủ bát trung chuyển ra một cây lại một cây bạch cây cải củ.
Bạch cây cải củ xếp thành nhất toà núi nhỏ dường như.
Ma nữ an sanh vẻ mặt dại ra, về sau lã chã chực khóc.
"Bộ lão bản..."
"Đừng cầu xin tha thứ, đem này đó cây cải củ thiết hoàn, ngươi là có thể giải phóng , đây là đối với ngươi nhàn hạ cùng với nấu nướng thua trừng phạt." Bộ Phương nói.
Về sau đem chính mình táo trên đài kia đem trầm trọng tối đen sắc thái đao đưa cho ma nữ an sanh.
Nắm trầm trọng thái đao, ma nữ an sanh càng thêm lã chã chực khóc .
Xấu xa Bộ lão bản a...
Bộ Phương gật gật đầu, xoay người đi ra phòng bếp, đi tới cửa, nhìn vẻ mặt khóc không ra nước mắt ma nữ an sanh, còn thật sự nói: "Cố lên, ta xem hảo ngươi."
Về sau, Bộ Phương đó là đi ra phòng bếp.
Hắn kế tiếp, cũng nên bắt đầu chuẩn bị phượng hoàng đản sao cơm .
Thứ tám trăm chín mươi mốt chương hoa mắt thần mê đản sao cơm nấu nướng
Phượng hoàng đản sao cơm, dùng phượng hoàng đản hơn nữa tốt nhất long huyết thước sở nấu nướng mà ra Thái Phẩm.
Tràn ngập nồng đậm tinh khí, có cường đại chữa trị thương thế hiệu quả, dù sao cũng là thần thú đản, thần thú nguyên liệu nấu ăn trung sở ẩn chứa thần tính năng lượng trung sở cụ bị chữa trị lực lượng là thật lớn .
Tuy rằng Nghê Nhan chịu thương là tinh thần hải bị thương, nhưng là dụng thần thú đản đến chữa trị vậy là đủ rồi, dù sao, Nghê Nhan tu vi không tính cường, tinh thần hải cũng chỉ vẫn chưa đạt tới thần linh cảnh cường giả như vậy khủng bố.
Phòng bếp trung, ma nữ an sanh vẻ mặt sinh không thể luyến ở đóa cây cải củ.
Này đóa cây cải củ khá vậy là cái kỹ thuật sống, không phải tùy tùy tiện liền có thể đủ đóa hảo.
Bởi vì muốn luyện tập đao công, Bộ Phương đối của nàng yêu cầu cũng có chút nghiêm khắc, mỗi một khối cây cải củ gian khoảng cách phải bình thường lớn nhỏ, không thể có nhiều lắm khác biệt.
Cho nên, mỗi một đao đi xuống, ma nữ an sanh đều là yếu suy tính trong đó đao cự.
Quá rộng hoặc là rất trách, đều là hội có ảnh hưởng.
Nếu sai lầm nhiều lắm, lấy Bộ lão bản tính tình khả năng hội tăng thêm đối của nàng trừng phạt.
Không chuẩn đến lúc đó sẽ không là một đống cây cải củ mà là hai đại đôi cây cải củ !
Phòng bếp trung, trừ bỏ ma nữ an sanh ở khổ bức thiết cây cải củ bên ngoài, Bộ Phương cũng là nâng kia khỏa phượng hoàng đản đứng ở táo thai phía trước.
Hắn thật sâu hấp khí, làm cho tâm tình của mình bảo trì bình tĩnh.
Đản sao cơm, hắn làm rất nhiều hồi, nhưng là phượng hoàng đản sao cơm, Bộ Phương vẫn là lần đầu tiên làm.
Hơn nữa, hắn không thể có quá lớn sai lầm, một khi sai lầm, hắn không có bổ cứu cơ hội.
Dù sao trong tay hắn phượng hoàng đản chỉ có một quả, một khi bởi vì sai lầm mà bị hủy này mai đản sao cơm, kia Nghê Nhan liền thật sự không có cơ hội cứu.
Mặc kệ là vì Nghê Nhan, vẫn là chính mình trù nghệ thượng tôn nghiêm, Bộ Phương đều không cho phép chính mình xuất hiện sai lầm.
Cho nên, Bộ Phương đối lần này phượng hoàng đản sao cơm, phải toàn lực nấu nướng.
Sôi trào giống như tinh thần hải dần dần bình phục xuống dưới, Bộ Phương mở mắt, trên người khí thế rồi đột nhiên đã xảy ra biến hóa.
Đến Bộ Phương này trình tự đầu bếp, đã muốn không phải ở sử dụng chân khí nấu nướng , mà là dùng tinh thần lực nấu nướng.
Dù sao tinh thần lực càng thêm mẫn cảm, càng có thể cảm ứng được nguyên liệu nấu ăn trung năng lượng một chút ít biến hóa.
Tâm thần lắng đọng lại, Bộ Phương không hề bận tâm.
Hắn mặt không chút thay đổi, trên người tước vũ bào đều là không gió tự động, sợi tóc ở chậm rãi phiêu đãng.
Dùng nhung thằng đem chính mình sợi tóc buộc chặt đứng lên, Bộ Phương khí thế rồi đột nhiên đã xảy ra biến hóa.
Tinh thần trong biển, có rồng ngâm tiếng động ở vang vọng, tiếng huýt gió tận trời, nhấc lên tinh thần hải thật lớn tinh thần cuộn sóng.
Ông...
Nhất cổ cường đại tinh thần dao động nhất thời khuếch tán mà ra.
Bộ Phương đối chính mình nay tinh thần lực mạnh như thế nào, còn không có cái dự đánh giá, nhưng là ít nhất hẳn là sẽ không nhược đối với tử tôn lưu, dù sao lúc trước hắn thần hồn cảnh nhất thê thời điểm, tinh thần lực đó là không sai biệt lắm có thể so sánh thần linh cảnh .
Tinh thần dao động giống nhau là hóa thành từng đạo tách ra mở ra gợn sóng.
Phòng bếp trung ma nữ an sanh nhất thời có chút hoảng sợ ngẩng đầu, nắm màu đen thái đao thủ đều là ở hơi hơi run run.
Nàng có chút ngoài ý muốn, nàng có chút kinh tủng.
Nàng xem hướng về phía tiền phương đứng lặng ở táo trước đài Bộ lão bản, kia hơi thở đã xảy ra long trời lỡ đất biến hóa Bộ lão bản.
Thật đáng sợ!
Này thật là Bộ lão bản sao?
Kia bất cẩu ngôn tiếu Bộ lão bản, khi nào thì trở nên như vậy khủng bố ? !
Cho dù là đan phủ phủ chủ chỉ sợ đều không có loại này uy thế đi!
Ma nữ an sanh căn bản không biết, nay Bộ Phương, ở trên thực lực đã muốn hoàn toàn nghiền áp cái gọi là đan phủ phủ chủ .
Mặc kệ là chân khí tu vi vẫn là tinh thần lực trình độ, đều là hoàn toàn nghiền áp.
Nhà hàng trung.
Rất nhiều người đều là nheo lại mắt.
Cảm ứng trong không khí tràn ngập mở ra tinh thần dao động, đều có chút động dung.
Cẩu gia cùng minh vương ngươi cáp nhưng thật ra không sao cả, nhưng là những người khác... Còn có chút vẻ sợ hãi .
Cho dù là tiểu u cũng là hơi hơi có chút kinh ngạc, nàng còn nhớ rõ lần đầu tiên nhìn thấy Bộ Phương thời điểm, Bộ Phương tinh thần lực nhược cực kì nhỏ.
Phòng bếp trung.
Bộ Phương tinh thần lực đang không ngừng dao động, rầm rầm khuếch tán mở ra.
Hắn lấy ra tản ra oánh oánh quang huy long huyết thước.
Đây là Bộ Phương tìm hệ thống đổi long huyết thước, tìm giá cao tiền mới là đổi đến lấy hắn nay tư cách có khả năng đủ đổi đến long huyết thước.
Tuy rằng không phải dùng thực long long huyết đúc long huyết thước, nhưng là cũng có chút bất phàm.
Xứng thượng này khỏa không tính cao nhất phượng hoàng đản nhưng thật ra đủ để.
Phượng hoàng đản ở Bộ Phương tinh thần cảm giác hạ, giống như một viên ánh sáng ngọc mặt trời chói chan, quang huy chói mắt mà loá mắt, không ngừng chung quanh phát tán.
Tại kia quang huy chính giữa tâm, tựa hồ có phượng hoàng đề kêu tiếng động ở vang vọng, có một đạo kiều nhỏ (tiểu nhân) màu vàng phượng hoàng thân ảnh ở lưu chuyển.
Bộ Phương trong tay kim quang lóe ra, hoàng kim long cốt thái đao xuất hiện ở tại tay hắn trung.
Rồng ngâm thanh tận trời, một đạo thần long hư ảnh ở thái đao chung quanh quanh quẩn.
Bộ Phương một tay nắm thái đao, ánh mắt hơi hơi nhất ngưng, nhìn chằm chằm kia khỏa phượng hoàng đản, ngay lập tức trong lúc đó chém ra một đao.
Này một đao, như là xé rách hắc ám.
Ở Bộ Phương tinh thần cảm giác trung, này một đao, nhanh như tia chớp, giống nhau phải hắn tinh thần lực đều là xé rách dường như, hơi hơi có vài phần tim đập nhanh.
Xoát xoát xoát!
Thái đao ở Bộ Phương trong tay xoay tròn, đùa giỡn một đám đao hoa, cuối cùng oành một tiếng hóa thành khói nhẹ tán đi.
Xa xa, ma nữ an sanh xem trợn mắt há hốc mồm, nàng cơ hồ quên chính mình nhiệm vụ, ánh mắt gắt gao nhìn chằm chằm Bộ Phương động tác.
Nàng bỗng nhiên cảm thấy chính mình lần này trừng phạt tựa hồ cũng cử không sai , cư nhiên có thể kiến thức đến Bộ lão bản nấu nướng.
Đây là một loại may mắn!
Vừa rồi kia một đao, tinh túy vô cùng, làm cho nàng tâm thần đều là sợ run.
Nguyên lai đao công luyện đến cực hạn, liền là như thế này sao?
Đao ra vô ngân, theo ở mặt ngoài, căn bản nhìn không ra kia khỏa đản bị trảm nát.
Nếu là đổi làm nàng đến, khả năng này một đao đi xuống, đản xác đó là bốn phía quy liệt.
Bộ lão bản, không hổ là Bộ lão bản!
Nàng tựa hồ có chút hiểu được Bộ Phương làm cho nàng thiết cây cải củ nguyên nhân ... Thiết cây cải củ có thể luyện thành loại này đao công? !
Bộ Phương nâng lên thủ, nhẹ nhàng ở đản xác phía trên vỗ, nhất thời kia đản xác đỉnh chóp bị chụp khai.
Nồng đậm tinh khí cùng sinh mệnh lực theo kia đản xác bên trong bính phát ra.
Quang hoa tận trời, chói mắt mà loá mắt.
Ma nữ an sanh dọa trước ngực cao ngất run rẩy không ngừng.
Hảo nồng đậm sinh mệnh lực!
Quả thực làm cho người ta... Cảm thấy hít thở không thông!
Bộ Phương đem đản xác đặt ở táo trên đài, sắc mặt không có chút biến hóa, hắn nâng lên thủ, tinh thần lực như cũ là cảm ứng đản xác.
Ngay sau đó, giơ lên rảnh tay chưởng, trong đầu tinh thần lực giống nhau là hóa thành lốc xoáy dường như thổi quét mà ra, tại kia phượng hoàng đản phía trên hội tụ.
Rầm lạp! !
Một tiếng to rõ phượng hoàng đề kêu tiếng động phóng lên cao, kia đản xác trung dâng lên ra quang mang bị cắn nát, Bộ Phương tinh thần lực ở trên không hội tụ, hóa thành cái phễu toàn qua, đem bên trong đản dịch quấy ở tại cùng nhau.
Lòng đỏ trứng cùng lòng trắng trứng hỗn hợp ở tại cùng nhau, hóa thành màu da cam sắc đản dịch.
Bộ Phương tinh thần hải ở sôi trào, hoàng kim Long Hồn ở rít gào.
Đản dịch nhất thời theo phượng hoàng đản trung bị rút ra, ở tinh thần lốc xoáy hội tụ hạ, hóa thành một cái rít gào thần long.
Phượng hoàng đề kêu, thần long vũ điệu.
Này một màn, làm cho ma nữ an sanh xem hoa mắt thần mê, như si như túy.
Đây là ở tố thái?
Ngươi này đặc sao là xiếc ảo thuật đi? !
Làm đồ ăn có thể muốn làm ra long phượng Trình Tường?
Bộ Phương nâng lên thủ, vung tay lên, nhất thời kia chích đản dịch hội tụ mà thành thần long đó là hướng tới Bộ Phương chuẩn bị tốt thanh hoa từ trong chén trút xuống mà đi.
Trang tràn đầy một chén, đản dịch còn tại trong chén đánh toàn.
Thanh hoa từ bát tựa hồ có chút không chịu nổi này sinh cơ nồng đậm phượng hoàng đản dịch, tùy thời yếu nổ mạnh mở ra dường như.
Bộ Phương theo hệ thống không gian trong túi lấy ra chứa nhiều linh dược, long cốt thái đao tái hiện, đem này đó nguyên liệu nấu ăn đóa thành mảnh vỡ.
Bài trừ chất lỏng hỗn hợp vào kia đản dịch bên trong, đản dịch ở xoay tròn, vừa vặn đem này đó linh dược chất lỏng cũng là hỗn hợp lên.
Làm xong này đó, Bộ Phương còn lại là bắt đầu bước tiếp theo chuẩn bị.
Hắn lấy ra theo hệ thống chỗ đổi mà đến long huyết thước.
Lúc này đây long huyết thước cấp bậc cao rất nhiều, chính là trảo ở trong tay, đó là có thể cảm nhận được trong đó sở ẩn chứa sinh cơ.
Nếu là dùng này long huyết thước đến làm long huyết cơm, tiểu u hẳn là hội thực thích đi.
Bộ Phương trong đầu cư nhiên hiện ra này ý tưởng.
Bất quá rất nhanh, này ý tưởng đó là bị hắn cấp đánh mất .
Bởi vì hắn thấy nay tiểu u hẳn là hội càng thích hương lạt huyết tôm hùm đi.
Xem ra đem huyết tôm hùm để vào điền viên thiên địa trung nuôi dưỡng kế hoạch yếu sớm một chút tiến hành rồi, nếu không rất nhiều huyết tôm hùm ăn pháp đều không có cách nào bày ra.
Dù sao Bộ Phương tại kia huyết sắc hồ nước trung điếu huyết tôm hùm liền nhiều như vậy, nếu là ăn xong rồi, liền thật sự ăn xong rồi.
Ngã vào Thiên Sơn linh nước suối, hỗn hợp ở long huyết thước, súc một phen sau, đem thước thủy cấp khuynh đảo.
Tuy rằng long huyết thước tràn ngập huyết sắc, nhưng là tẩy ra thước thủy cũng không hàm chút huyết sắc.
Nếu là thứ một ít long huyết thước, súc đi ra thước thủy hội có một chút huyết sắc tạp chất.
Đây là tốt nhất long huyết thước cùng thứ cấp long huyết thước chênh lệch.
Hết thảy chuẩn bị công tác đều là làm xong.
Bộ Phương hé miệng, phun ra một đoàn màu vàng lợt hỏa diễm.
Đây là thiên địa huyền hỏa, khủng bố cực nóng nhất thời ở trong không khí lan tràn mở ra.
Ma nữ an sanh đôi mắt sáng ngời, Bộ lão bản rốt cục yếu bày ra chân chính kỹ thuật sao?
Đốt lửa, chảo nóng.
Huyền Vũ oa tản ra huyền màu vàng trạch.
Xuy xuy xuy! !
Đản dịch nhập oa, một cỗ mùi thơm ngát nhất thời như bom dường như phát ra, đột ngột, rất nhanh.
Ma nữ an sanh nháy mắt đó là bị này mùi cấp bao vây trụ.
Đây là nàng chưa từng có ngửi được quá đản hương.
Làm Bộ Phương đầu bếp học đồ, nàng nấu nướng đản sao cơm rất nhiều, đối với đản hương, có thể nói là từ từ nhắm hai mắt đều có thể đoán ra là cái gì linh thú đản.
Nhưng là lần này đản hương hoàn toàn vượt quá của nàng tưởng tượng.
Nàng kinh ngạc nhìn Bộ Phương bóng dáng, đôi mắt trung không khỏi lộ ra kính nể sắc.
Linh khí càng dày đặc úc, năng lượng càng hùng hậu nguyên liệu nấu ăn, đối đầu bếp yêu cầu lại càng nghiêm khắc.
Không chỉ có là nấu nướng thủ đoạn thượng nghiêm khắc, ở tinh thần lực cùng thể chất thượng yêu cầu đều là thực nghiêm khắc.
Bộ Phương một tay nắm oa sạn, một tay bưng oa.
Điên oa, phiên sao, hành văn liền mạch lưu loát.
Huyền Vũ oa cùng táo thai phát sinh va chạm thanh, mang theo du dương tiết tấu cảm.
Thùng thùng đông...
Mỗi một lần va chạm, oa nội đản cùng cơm đó là hội bay tán loạn mà ra.
Kim lóng lánh, hào quang bốn phía, từng đạo chùm tia sáng bính phát ra.
Huyền Vũ oa phía trên, nhiệt khí cùng hương khí tràn đầy, cư nhiên là hóa thành phượng hoàng ở phi vũ, hữu thần long ở rít gào.
Này thần thoại bàn một màn rung động mê muội nữ an sanh.
Bộ Phương sắc mặt ngưng trọng.
Tinh thần dao động ở thổi quét, gắt gao tập trung trụ Huyền Vũ oa trung Thái Phẩm.
Mỗi một lần điên oa phiên sao, đều là hội tiêu hao hắn thật lớn tinh thần lực, mà kia đản dịch cùng long huyết thước giống như không đáy dường như, điên cuồng trừu đi hắn tinh thần trong biển tinh thần lực.
Chân chính mỹ vị Thái Phẩm, hội trút xuống một vị đầu bếp sở hữu tâm huyết.
Có đầu bếp dốc hết tâm huyết chỉ có thể nấu nướng ra một đạo Thái Phẩm, chính là vì này nguyên nhân.
Vì một đạo đồ ăn, đầu bếp tinh khí thần đều là bị tiêu hao hầu như không còn.
Đủ để thuyết minh này một đạo đồ ăn trân quý.
Rầm rầm oanh! !
Ánh lửa tận trời, phượng hoàng phi vũ, thần long uốn lượn.
Làm cho người ta hoa mắt thần mê hình ảnh còn tại tiếp tục.
Bỗng nhiên.
Cuối cùng một lần điên oa chấm dứt, Huyền Vũ oa cùng táo thai phát sinh cuối cùng một lần va chạm.
Phượng hoàng bay đi, thần long tán đi.
Hẹp dài thanh hoa từ bàn chuẩn bị, oa run lên, tản ra ánh sáng ngọc hào quang Thái Phẩm đó là ra oa, nóng hôi hổi bị Bộ Phương khuynh đảo nhập bàn tử trung.
Mang theo vài phần trù ý đản dịch hỗn hợp long huyết thước, trang bàn.
Đản dịch như tơ, hương khí bức người.
Ma nữ an sanh trợn mắt há hốc mồm, trong tay nắm thái đao đều là oành một tiếng tạp dừng ở táo trên đài, phát ra kịch liệt tiếng vang, đánh vỡ yên tĩnh.
Bộ Phương thu hồi tinh thần lực, thật dài thở ra một hơi.
Phượng hoàng đản sao cơm... Hoàn thành.
Thứ tám trăm chín mươi nhị chương đánh lén lão nương vô liêm sỉ này nọ đi đâu vậy?
Cuồn cuộn hương khí tràn ngập ở toàn bộ phòng bếp giữa.
Bộ Phương bị ma nữ an sanh động tác cấp hoảng sợ, không khỏi quay đầu nhìn đi qua.
Ma nữ an sanh chạy nhanh đem thái đao cấp nhặt lên đến, đối với Bộ Phương, lộ ra xấu hổ tươi cười.
Nhưng là đang cười trong quá trình, vẫn là nhịn không được tủng tủng cái mũi, lộ ra vài phần say mê sắc, kia tràn ngập ở trong không khí mùi thật sự là rất thơm.
Hương đến say lòng người!
Này thật là đản sao cơm sao?
Đản sao cơm cư nhiên có thể đạt tới loại trình độ này?
Bộ lão bản chính là Bộ lão bản... Quả nhiên không thể dựa theo lẽ thường đến phỏng đoán.
Ma nữ an sanh trong lòng đối Bộ Phương, càng thêm bội phục .
Dùng sạch sẽ bố khăn đem kia từ bàn chung quanh ô tí cấp chà lau sạch sẽ, thanh hoa từ bàn tinh quang lóe ra.
Về sau Bộ Phương đó là đem trang ở từ bàn trung, tản ra chói mắt loá mắt quang hoa đản sao cơm cấp mang đi.
Mùi theo Bộ Phương đem từ bàn bưng lên mà mùi quanh quẩn.
"Đừng sợ, ngươi tiếp tục thiết của ngươi cây cải củ, ngươi muốn học hội thói quen."
Bộ Phương đi tới phòng bếp cửa, nhìn ma nữ an sanh liếc mắt một cái, thản nhiên nói.
Kia lời nói, làm cho ma nữ an sanh vẻ mặt mộng bức.
Nhìn Bộ Phương rời đi bóng dáng, ma nữ an sanh miệng nhất thời nhịn không được không ngừng run rẩy.
Quả nhiên, Bộ lão bản vẫn là kia Bộ lão bản... Vẫn là kia dùng một phần chao tạc phiên toàn lôi đài Bộ lão bản... Phúc hắc, tặc phá hư.
Thở dài một hơi, trở về chỗ cũ thật sâu ngửi một ngụm tràn ngập ở trong không khí nồng đậm mùi.
Ma nữ an sanh tiếp tục nàng kia buồn tẻ mà vô vị thiết cây cải củ hành động.
Bộ Phương bưng kia tản ra hào quang đản sao cơm đi ra phòng bếp.
Rất nhanh, hắn đó là đi tới nhà hàng trung.
Mọi người ánh mắt nháy mắt đó là dừng ở hắn trên người.
Minh vương ngươi cáp cùng cẩu gia ánh mắt dừng ở đản sao cơm thượng, đều là hơi hơi lóe ra khởi một tia ánh sao.
Này dù sao cũng là dụng thần thú đản nấu nướng một phần đản sao cơm a.
Thoạt nhìn còn thật là cùng bình thường đản sao cơm có vài phần bất đồng.
Đem Thái Phẩm xảy ra trên bàn cơm, Bộ Phương ánh mắt đảo qua mọi người, đều là theo mọi người trong mắt thấy được mấy mạt kinh dị.
Thần thú đản trung có tinh hoa, nhưng là này tinh hoa cũng không phải dễ dàng như vậy hấp thu.
Giống tiểu u ở không có gặp được Bộ Phương phía trước, nếu đối phó phượng hoàng đản, phương thức tốt nhất đó là lựa chọn nuốt vào.
Nhưng là, loại này hấp thu phương thức, làm cho đại đa số năng lượng xói mòn.
Cho dù là xao nát đản trực tiếp khai ăn, hấp thu hiệu quả cũng như cũ sẽ không rất hảo.
Nhưng là Bộ Phương bất đồng, Bộ Phương trù nghệ có thể đem nguyên liệu nấu ăn trung tinh hoa hoàn mỹ ngưng tụ, bị nhân thể hấp thu, khu trục nguyền rủa cái gì liền thoải mái rất nhiều.
Một phần đản sao cơm, tuy rằng không thể hoàn toàn đem phượng hoàng đản tinh hoa giữ lại, nhưng là lưu lại năng lượng so với kia không có nấu quá phượng hoàng đản khả nhiều hơn .
Nhưng là...
Này một phần phượng hoàng đản sao cơm thật sự có thể cứu trở về Nghê Nhan?
Nghê Nhan khả là vì tinh thần hải băng toái a!
Người bình thường tinh thần hải băng toái đã sớm đã chết, Nghê Nhan là vì trong đầu tồn tại tinh La Thiên bàn lực lượng, cho nên khiến cho nàng chưa từng ngã xuống.
Bất quá cho dù là như thế, muốn cứu trở về, cho dù là thần tiên ra tay đều không có khả năng !
Cho dù là minh vương cũng gần chính là có thể làm được làm cho Nghê Nhan tinh thần hải không hề hỏng mất.
Bộ Phương đem Nghê Nhan thân hình nâng dậy.
Nghê Nhan giờ phút này khuôn mặt trở nên thập phần tái nhợt, lại khuyết thiếu huyết sắc.
Bộ Phương cau mày, dùng thanh hoa từ chước múc một phần tản ra kim quang đản sao cơm, về sau đem đản sao cơm hướng tới Nghê Nhan miệng lấp đầy.
Một phần đản sao cơm cửa vào.
Bộ Phương tinh thần lực nhất thời theo tinh thần trong biển lan tràn mở ra, thôi động Nghê Nhan miệng mấp máy, khiến cho kia đản sao cơm theo hầu nói hoạt nhập Nghê Nhan trong bụng.
Ở Bộ Phương tinh thần lực dưới, đản sao cơm vừa vào phúc, đó là hóa thành mênh mông năng lượng, kia năng lượng chia làm hai loại, một loại là tinh thần năng lượng một loại là thân thể năng lượng.
Hai loại năng lượng ở trong cơ thể lưu chuyển, kích thích Nghê Nhan.
Rất nhanh, Nghê Nhan sắc mặt đó là lấy mắt thường có thể thấy được tốc độ hiện ra huyết sắc.
Ánh sáng màu phi thường rõ ràng, thậm chí có chút đỏ bừng.
Trắng noãn da thịt càng ngày càng hồng, cuối cùng cơ hồ yếu giọt xuất huyết dường như.
Bộ Phương nhìn nhìn, lại lần nữa múc nhất thìa, hướng Nghê Nhan miệng trung lấp đầy.
Rất nhanh, nhất chước phượng hoàng đản sao cơm đó là lại lần nữa nhập phúc.
Xuy xuy xuy...
Có bạch khí theo Nghê Nhan trên người tràn ngập mở ra, hơn nữa Nghê Nhan tinh thần trong biển tựa hồ cũng là trở nên sinh động rất nhiều.
Chung quanh những người khác đều là xem ngây người.
Dương mỹ cát vẻ mặt dại ra nhìn Bộ Phương, nhìn Bộ lão bản kia nhất chước nhất chước thật cẩn thận uy đản sao cơm bộ dáng, nàng rất khó tưởng tượng đem trong trí nhớ cẩn thận tỉ mỉ, thậm chí có chút phúc hắc Bộ lão bản cùng trước mắt này nam nhân trùng hợp đứng lên.
Nàng nhất định là gặp một cái giả Bộ lão bản.
Nam Cung uyển đôi mắt trung toát ra phức tạp sắc, thật sâu thở dài một hơi.
Nam Cung không sứt mẻ miệng đều là trương thành hình tròn, đôi mắt cơ hồ yếu trừng ra, như là kỳ lạ dường như.
Nữ nhân này rốt cuộc là thần thánh phương nào?
Cư nhiên có thể làm cho Bộ lão bản tự mình uy thực... Đây chính là ngay cả hắn đều không có đãi ngộ a!
Lão bước thay đổi a, phía trước lão bước không phải như thế!
Cẩu gia nâng lên đầu chó, ánh mắt nhất ngưng, nhìn chằm chằm kia ăn thần thú đản nấu nướng đản sao cơm Nghê Nhan, mâu quang có chút thâm thúy.
Minh vương ngươi cáp cũng là cau mày.
Bỗng nhiên, một người nhất cẩu ánh mắt đều là co rụt lại.
Oanh! !
Một cỗ khí lãng theo Nghê Nhan thân hình phía trên tán phát ra, khí lãng cuồn cuộn bắt đầu khởi động.
Nhiều điểm tinh quang tràn ngập mở ra, nháy mắt đó là đem toàn bộ nhà hàng đều là bao phủ lên.
Tinh quang muốn đột phá ra nhà hàng, nhưng là nhà hàng trung tựa hồ có lực lượng thần bí, làm cho này tinh quang căn bản giãy không ra đi.
Cẩu gia tựa hồ xem thấu hết thảy, miệng chó nhất liệt, lộ ra một chút nghiền ngẫm sắc.
"Này nữ oa tử, nhân họa đắc phúc a!"
Minh vương ngươi cáp cũng là ngạc nhiên vô cùng, về sau một tay bưng kín mặt, ha ha phá lên cười.
"Không hổ là có thể làm ra làm cho bổn vương lâm vào trầm luân lạt điều cùng hương lạt huyết tôm hùm nam nhân!"
Tinh quang tràn ngập càng ngày càng đậm úc ... Cuối cùng khiến cho toàn bộ nhà hàng cơ hồ đều là hóa thành tinh hải.
Cẩu gia vươn linh lung cẩu trảo, vuốt ve quá tinh quang, cẩu trong mắt toát ra một chút nhớ lại, ôn hòa mà tràn ngập từ tính thanh âm đó là vang vọng đứng lên: "Tuy rằng chính là Tiềm Long Đại Lục tinh La Thiên bàn, nhưng là nếu là có thể nắm giữ... Cũng là một loại đại cơ duyên, không thứ đối với tiến vào tiên trù giới tư cách đại cơ duyên a..."
Nhất tiếng kêu đau đớn.
Nghê Nhan sắc mặt màu đỏ, hồng như là yếu giọt xuất huyết, cuối cùng mắt mũi bên trong, máu tươi tràn ra, cuối cùng khụ ra một ngụm máu tươi, cả người cư nhiên là thản nhiên chuyển tỉnh.
Ông...
Bộ Phương chống lại Nghê Nhan ánh mắt, có như vậy trong nháy mắt, Bộ Phương cảm giác chính mình sôi trào tinh thần hải đều là trở nên yên lặng.
Gió êm sóng lặng, im lặng có chút quỷ dị.
Bộ Phương có chút hoảng hốt, ánh mắt mê ly, về sau trong lòng báo động đốn sinh.
Trong đầu một tiếng hoàng kim thần long rồng ngâm, khiến cho hắn hoàn toàn phục hồi tinh thần lại.
Nghê Nhan thản nhiên chuyển tỉnh, ánh mắt kinh ngạc nhìn chằm chằm cầm từ chước uy nàng đản sao cơm Bộ Phương, đôi mắt trung tinh quang lóe ra, sóng mắt lưu chuyển... Tựa hồ có trong suốt ở trong đó hội tụ.
Tỉnh?
Tất cả mọi người là cả kinh... Cảm thấy vạn phần bất khả tư nghị!
Nữ nhân này cư nhiên tỉnh? !
Tử Vân thánh nữ là tối khiếp sợ , tinh thần hải băng toái, này nếu là ở tiềm long vương đình, cho dù là thánh chủ ra tay đều là không có thuốc nào cứu được, nhưng là chính là một chén đản sao cơm.
Cho dù là thần thú đản nấu nướng đản sao cơm, nhưng đặc sao vẫn là đản sao cơm a!
Một chén đản sao cơm có thể cứu nhân đối với sinh tử trong lúc đó? !
Này Bộ lão bản, rốt cuộc là thần thánh phương nào? !
Nghê Nhan nhìn chằm chằm Bộ Phương, đôi mắt trung nước gợn càng ngày càng nhiều, ngay sau đó, hướng tới Bộ Phương đó là đánh tới.
Bộ Phương cả người đều là bị hoảng sợ.
Nhà hàng trung tất cả mọi người là không khỏi phát ra kinh hô.
Nam Cung không sứt mẻ miệng cùng ánh mắt đều là đồng thời trợn to.
Tiểu u trong trẻo nhưng lạnh lùng khuôn mặt cũng là không khỏi run lên, thật sâu nhìn xa xa một màn.
Cuối cùng, ở mọi người khiếp sợ trong ánh mắt...
Nghê Nhan một phen đoạt qua Bộ Phương trong tay thanh hoa từ chước, biểu lệ, bắt đầu đỗi từ bát ăn nhiều đặc ăn!
Màu vàng đản sao cơm bị nàng không ngừng nhét vào trong miệng, thơm nức nồng đậm mùi tràn ngập mở ra, tinh khí bốn phía, năng lượng nổ vang.
Mỗi ăn một ngụm, Nghê Nhan đều là hội cảm thấy chính mình hơi thở trở nên cường hãn vài phần.
Nhưng là nàng dừng không được đến, căn bản dừng không được đến, nàng cảm giác chính mình như là đói bụng vô số năm tháng dường như, mặc kệ là tinh thần hải vẫn là chính mình vị đều là ở điên cuồng khát vọng đản sao cơm.
Màu vàng đản, huyết sắc cơm... Hai người hỗn hợp, phát ra đi ra vô cùng năng lượng.
Bộ Phương có chút xấu hổ sờ sờ đầu, có như vậy một cái chớp mắt, hắn cảm giác chính mình xem tìm mắt.
Nữ nhân này... Thực nghịch ngợm.
Nghê Nhan như là đói chết quỷ đầu thai bình thường, điên cuồng ăn đản sao cơm.
Vừa ăn, của nàng hơi thở bắt đầu xuất hiện biến hóa nghiêng trời lệch đất.
Đầy trời tinh thần quang rất nhanh hướng tới thân thể của nàng khu ngưng tụ mà đến, chỉ chốc lát sau đó là toàn bộ mạn vào thân thể của nàng khu bên trong.
Nhưng là Nghê Nhan căn bản dừng không được đến.
Tinh quang toàn bộ biến mất, mà Nghê Nhan thân hình phía trên chân khí hơi thở bắt đầu biến hóa.
Tựa hồ có một cỗ huyền ảo ý ở bốc lên.
Nghê Nhan đỉnh đầu phía trên tản ra tinh thần quang huy hồn thê hiện lên mà ra, một tầng hai tầng ba tầng bốn tầng...
Tinh thần quang huy hồn thê rất nhanh đó là ngưng tụ thành chín tầng, thần thai hội tụ.
Nghê Nhan tựa hồ căn bản không có phát giác chính mình tu vi biến hóa, như cũ là đang không ngừng ăn đản sao cơm, khóe miệng lại lây dính màu vàng đản dịch cùng huyết sắc mễ lạp.
Nam Cung không sứt mẻ đám người trên mặt biểu tình càng thêm dại ra .
Đã xảy ra cái gì?
Thế giới này là làm sao vậy?
Kia nữ nhân là ở đột phá sao? Loại này đột phá tốc độ... Là đánh kê huyết sao?
Trong nháy mắt theo thần hồn cảnh nhất thê tăng lên tới thần hồn cảnh cao nhất...
Người với người trong lúc đó chênh lệch như thế nào lớn như vậy?
Vẫn là nói... Bộ lão bản một chén đản sao cơm có như vậy yêu nghiệt tác dụng?
Nhưng mà, kế tiếp càng làm cho bọn họ dại ra chuyện tình đã xảy ra...
Tản ra ánh sáng ngọc quang hoa thần thai phía trên, ngàn vạn năng lượng hội tụ, rất nhanh đó là ngưng tụ ra một đạo lay động thần hỏa.
Kia thần hỏa như là xé rách màn trời dường như.
Tinh quang ngưng tụ, thần hỏa lay động...
Một đóa thần hỏa, hai đóa thần hỏa, tam đóa thần hỏa...
Thẳng đến ngưng tụ ra năm đạo thần hỏa, sôi trào năng lượng mới là bình ổn xuống dưới.
Mà giờ phút này, Nghê Nhan từ bàn trung đản sao cơm cũng là hoàn toàn ăn xong, lại vươn khẩu, liếm liếm từ bát.
Một ngụm trọc khí phun ra, Nghê Nhan vẻ mặt mỹ tư tư.
"Rốt cục no rồi a..."
Oành một tiếng, Nghê Nhan đem từ bàn đặt ở trên bàn, đôi mắt mở, như là có tinh quang xé rách màn trời.
"Cái kia đánh lén lão nương vô liêm sỉ này nọ đi đâu vậy? Lão nương yếu làm thịt nó lập tức rượu và thức ăn! !"
Nhìn vui vẻ, tu vi bạo tăng Nghê Nhan.
Cho dù là kiến thức rộng rãi cẩu gia cùng minh vương ngươi cáp cũng đều không khỏi không nói gì.
Này ngực đại ngốc nghếch nữ nhân...
Lúc này đây là thật đạt được đại cơ duyên a!
Thứ tám trăm chín mươi tam chương hâm mộ cẩu gia
Nghê Nhan tu vi bạo tăng, ra ngoài mọi người ngoài ý liệu.
Cho dù là Bộ Phương cũng là vẻ mặt mộng bức.
Hắn từng nghĩ đến chính mình tu vi đột phá tốc độ xem như nhanh nhất , dù sao hắn là ở hệ thống tích lũy hạ, tích lũy hồi lâu, về sau nháy mắt đột phá.
Tu vi tăng trưởng, liền cùng tọa hỏa tiễn dường như nhanh chóng, ngay lập tức trong lúc đó theo thần hồn cảnh nhất thê cảnh giới đột phá đến thần hồn cảnh cao nhất.
Nhưng là thấy được Nghê Nhan, Bộ Phương khóe miệng đều là không khỏi run rẩy, nữ nhân này... So với hắn còn muốn hung tàn, trực tiếp theo thần hồn cảnh nhất thê, đột phá đến châm ngũ đóa thần hỏa thần linh cảnh.
Điều này sao có thể?
Tu vi tăng trưởng hẳn là hữu hạn chế , nếu là như Nghê Nhan như vậy tăng vọt, lấy Nghê Nhan thân thể khẳng định là chống đỡ trụ nhiều như vậy tăng vọt năng lượng đi?
Đây là rất nhiều người trong lòng nghi hoặc, người khác tu vi đột phá đều là tiến hành theo chất lượng, nhưng là như như vậy điên cuồng đột phá, đối thân thể phụ hà khẳng định hội phi thường thật lớn.
Đối với mọi người nghi hoặc, minh vương ngươi cáp không khỏi một tay bưng kín mặt, phát ra cười to tiếng động.
"Cho nên nói này ngực đại ngốc nghếch nữ nhân là đạt được đại cơ duyên a!"
Đại cơ duyên?
Minh vương ngươi cáp trong lời nói, làm cho tất cả mọi người là hơi hơi ngẩn ngơ, có chút khó hiểu, có thể làm cho minh vương ngươi cáp đều cảm thấy là đại cơ duyên... Kia khẳng định không đồng nhất bàn.
"Từng cái thế giới đều có tinh La Thiên bàn, tinh La Thiên bàn liên tiếp này phương thế giới thiên đạo, cũng là này phương thế giới ở vô ngần tinh trên đường tọa độ..." Minh vương ngươi cáp bụm mặt, thanh âm trầm trọng nói.
Mọi người lại lần nữa ngẩn ngơ, như vậy trầm trọng thanh âm là chuyện gì xảy ra?
"Tiềm Long Đại Lục tinh La Thiên bàn phía trước bị hủy, thiên đạo có thiếu, vốn tinh La Thiên bàn là muốn mượn nữ nhân này thân thể một lần nữa ngưng tụ, đến lúc đó nữ nhân này chính là tinh La Thiên bàn, tinh La Thiên bàn chính là nữ nhân này, nhưng là... Đồng dạng, nữ nhân này sẽ bị thiên đạo sở ảnh hưởng, hoàn toàn hóa thành không hữu tình cảm con rối... Thuộc loại thiên đạo con rối."
Minh vương nói.
Tất cả mọi người là đổ hút một ngụm khí lạnh, không khỏi trừng lớn đôi mắt.
Cho dù là Bộ Phương, trong lòng cũng đều không khỏi là run lên, nguyên lai còn có loại này thao tác...
Này cái gọi là thiên đạo, còn thật là âm hiểm a!
"Kia cái gọi là nhân họa đắc phúc là có ý tứ gì?"
Nam Cung không sứt mẻ tò mò vô cùng, hắn cũng tốt tưởng có thể có loại này tọa hỏa tiễn bình thường tu vi đột phá tốc độ a.
Minh vương ngươi cáp nhìn Nam Cung không sứt mẻ liếc mắt một cái, khóe miệng nhất xả, hắn cùng Nam Cung không sứt mẻ vẫn là có vẻ quen thuộc , nhớ ngày đó, hai người tương đương với thiên đan thành hai bá, hành tẩu thiên đan thành, không người dám trêu chọc.
Nhớ tới kia đoạn năm tháng, thật là phi thường tốt đẹp.
Khi đó hắn, miệng trung điêu Bộ lão bản nấu nướng lạt điều, trên người khoác tối đen sắc dài thường, hành tẩu gian, gió nhẹ xuy phất, gợi lên trên người dài thường đang không ngừng đong đưa.
Khi đó bọn họ, đơn thuần không làm chỉ.
"Nữ nhân này vốn là yếu hóa thành thiên đạo con rối , của nàng trong óc ẩn chứa tinh La Thiên bàn, ở nàng đi theo Bộ lão bản lựu đạt mấy ngày nay, thân hình dần dần bị tinh La Thiên bàn tinh thần năng lượng sở thay đổi, nay thân thể của nàng khu sớm đã hóa thành tinh thần thánh thể, phi thường cường hãn, đương nhiên, này là vì thiên đạo làm chuẩn bị, nhưng là... Ngay tại kia cuối cùng thiên đạo yếu dung hợp thời điểm, cũng là bị tối cường ma chủ kia tư nhất chỉ vạch trần... Tinh thần hải bạo liệt, hấp hối, tần lâm tử vong."
Minh vương ngươi cáp ngồi ở bàn ăn vị trí thượng, nhìn chung quanh một đám tò mò cục cưng năm cũ khinh nhóm, khóe miệng nhất thời nhất liệt, bưng lên một chén nước ô mai ồ ồ quán một ngụm.
Lau miệng giác, minh vương ngươi cáp tiếp tục nói: "Vốn nữ nhân này chết chắc rồi, nhưng là nàng gặp anh minh thần võ bổn vương, bổn vương minh vương tam chỉ ổn định nàng hỏng mất tinh thần hải, khiến cho nàng không bị chết đi, mà Bộ lão bản một chén dụng thần thú phượng hoàng đản hơn nữa long huyết thước nấu nướng ra đản sao cơm, chữa trị nữ nhân này tinh thần hải, khiến cho nữ nhân này sống lại ."
"Trọng điểm đến đây..."
Minh vương ngươi cáp đè thấp thanh âm, nhìn quét bốn phía, híp mắt nói.
Nam Cung không sứt mẻ đám người, ánh mắt nhất thời sáng ngời, chờ mong vạn phần nhìn minh vương ngươi cáp.
Bộ Phương cũng là nhíu nhíu mày, nghiêng tai lắng nghe.
Liền ngay cả Nghê Nhan chính mình cũng là thập phần hảo kỳ.
Minh vương thâm hô một hơi, miệng mở ra, chuẩn bị nói...
Nhưng là cuối cùng, lại là có chút xấu hổ gãi gãi đầu.
"Bổn vương cũng không biết nên như thế nào giải thích, lại bì cẩu, này trọng yếu thời điểm, khiến cho ngươi tới giải thích đi."
Tất cả mọi người là không nói gì, Nam Cung không sứt mẻ lại dở khóc dở cười không ổn định thân hình.
Một ngày kia đao nơi tay, chém hết thiên hạ dấu chấm cẩu!
Cẩu gia đảo cặp mắt trắng dã, rầm rì một tiếng, nhưng thật ra không có cự tuyệt.
Bởi vì hắn biết, minh vương ngươi cáp khả năng quả thật không biết nên như thế nào giải thích.
"Chủ yếu còn là vì Bộ Phương nhà hàng, nếu là không có này nhà hàng... Này tinh thần quang huy khả năng hội lan tràn đến toàn bộ thiên đan thành, đến lúc đó, này ngực đại ngốc nghếch nữ nhân như cũ là hội hóa thành thiên đạo con rối."
Cẩu gia ôn hòa mà tràn ngập từ tính thanh âm vang vọng dựng lên, "Nhưng là tại đây nhà hàng trung, tinh thần năng lượng cũng là bị trói buộc trụ, gần chính là ở nhà hàng trong phạm vi, hơn nữa... Là tối trọng yếu một chút, thiên đạo cùng tinh La Thiên bàn liên tiếp bị cắt mở ra."
Mọi người còn thật sự nghe, về sau, mỗi người tựa hồ đều là lý giải nguyên nhân trong đó, đôi mắt nhất thời đều là trừng lớn.
Bộ Phương tâm thần cũng là không khỏi vừa động, nhà hàng nguyên nhân sao? Chẳng lẽ là bởi vì hệ thống?
"Cẩu gia ý của ngươi là nói... Nữ nhân này là vì ở Bộ lão bản nhà hàng trung che mắt Thiên Cơ, trộm được đột phá cơ hội sao?"
Cẩu gia gật gật đầu, về sau liền lười nói nữa, chính là cho dù là hắn đều là nhịn không được cực kỳ hâm mộ nhìn Nghê Nhan nữ nhân này liếc mắt một cái.
Nữ nhân này cái này tử là hoàn toàn nắm trong tay tinh La Thiên bàn, tiền đồ vô lượng a...
Kia nhưng là một cái thế giới thần bí nhất cùng trọng yếu lực lượng, tương lai cho dù là bước trên vô ngần tinh lộ, nữ nhân này cơ duyên đều là hội vô hạn, bởi vì này nữ nhân chịu thiên đạo chiếu cố!
Nhân so với cẩu, tức chết cẩu a...
"Này lại bì cẩu tu hành nhiều như vậy năm, cũng bất quá là trộm được một tia thiên đạo lực, so sánh với nữ nhân này, quả thực là... Bi thương nga, đương nhiên, này lại bì cẩu sở trộm thiên đạo so với Tiềm Long Đại Lục thiên đạo khả cao cấp hơn." Minh vương ngươi cáp không biết khi nào thì linh ra một cây lạt điều, điêu ở tại khóe miệng, bụm mặt u buồn mà thâm trầm.
Cẩu gia từng trộm một tia thiên đạo lực?
Tất cả mọi người là ngạc nhiên nhìn về phía cẩu gia, mọi người vẫn đều biết nói cẩu gia cường đại, nhưng là lại không biết nói cẩu gia chân chính tu vi rốt cuộc như thế nào.
Nay xem ra, cẩu gia tu vi tựa hồ vô cùng cường hãn.
"Cái gì kêu trộm... Kia kêu đoạt, mọi người đều ở đoạt, cẩu gia ta còn không thể đoạt ? Hơn nữa... Đoạt một tia thiên đạo lực, cẩu gia hư lâu như vậy, bệnh thiếu máu."
Cẩu gia đảo cặp mắt trắng dã, ngáp một cái, ghé vào thượng không khỏi vù vù ngủ nhiều lên.
Minh vương ngươi cáp bĩu môi, nói thầm một câu, tràn đầy toan vị.
Hắn cũng là hâm mộ ghen tị hận...
Nghê Nhan mới là vẻ mặt mộng bức, nàng bị đánh lén, nàng là biết đến, nhưng là thật không ngờ nàng cư nhiên còn chưa có chết, ở bị kia che thiên tế nhật nhất chỉ cấp điểm trúng thời điểm, nàng cảm thấy tử vong hoàn toàn bao phủ nàng.
Nhưng là nay, nàng cư nhiên không chết, vui vẻ hoàn hảo không tổn hao gì, tu vi còn đạt được thật lớn đột phá, tinh La Thiên bàn cũng là bị hoàn toàn nắm trong tay.
Ở nàng hôn mê này trong lúc, rốt cuộc đã xảy ra cái gì?
Mặc kệ Nghê Nhan đạt được cái dạng gì cơ duyên, Bộ Phương đều là thật dài thở ra một hơi.
Nghê Nhan cuối cùng là tỉnh, kế tiếp, tinh la nhưỡng rượu pháp hẳn là cũng là có mặt mày, mong đợi hồi lâu hoàng tuyền nề hà rượu rốt cục yếu bắt đầu ủ .
Bộ Phương tâm tình hơi hơi có chút kích động.
Nghê Nhan đôi mắt trung nếu tinh quang lóe ra, nàng cả người càng phát ra mỹ , da thịt như là bọc một tầng thủy dường như, nhẵn mịn vô cùng.
Giờ phút này nàng nghiến răng nghiến lợi, đối với thiếu chút nữa đem nàng cấp giết tối cường ma chủ giận đến cực hạn.
"Nhất định phải đem kia đánh lén lão nương hóa làm thịt lập tức rượu và thức ăn!"
...
Tiềm long thiên quan.
Đó là một mảnh tọa lạc tại tầng mây gian nguy nga đại thành.
Thành trì cao ngất, tường thành từ xưa, này thượng che kín sặc sỡ năm tháng dấu vết.
Đại thành phía trên, có lục đạo thân ảnh đứng lặng, này lục đạo thân ảnh đứng lặng ở chỗ này, khủng bố hơi thở đó là tận trời, uy áp trấn áp một mảnh thiên địa.
Này lục đạo thân ảnh đúng là thánh địa thánh chủ cường giả nhóm.
Thiên tuyền thánh địa thánh chủ bị giết, vốn thất vị thánh chủ chỉ còn lại có một vị, bọn họ áp lực nhất thời trở nên phi thường thật lớn.
Ầm vang long!
Tiềm long thiên quan đối diện, còn lại là nồng đậm minh khí ở quay cuồng, thiên khung bị xé rách ra một đạo thật lớn lỗ hổng, giống nhau là chân trời góc biển dường như.
Kia lỗ hổng trung, có giai đoạn tròng mắt ở lăn lộn, có khổng lồ che thiên tế nhật thân ảnh ở hành đi.
Lôi đình cuồn cuộn, minh khí ngập trời.
Cái khe đối diện đó là minh khư tam ngục trung khư ngục.
Này hành tẩu gian cường giả, đúng là khư ngục trung đứng đầu cường giả cùng ma chủ lưu.
Bỗng nhiên.
Này đứng lặng ở tiềm long thiên quan phía trước thánh chủ nhóm, mỗi người đôi mắt trung đều là bính phát ra thần quang.
Bọn họ ngưng thần, nhìn phía đại lục phương hướng.
Chỗ, một đạo tối đen minh khí giống như vẫn thạch rơi xuống bình thường cuồn cuộn mà đến, tốc độ cực nhanh, xé rách màn trời.
Sáu vị thánh chủ, cùng với tiềm long thiên quan thượng cường giả nhóm nhất thời đều buộc chặt nổi lên tâm thần.
"Người nào? !"
Một vị thánh chủ cường giả mâu quang ngưng tụ ra ánh sáng ngọc quang hoa, phát ra quát lớn tiếng động.
Thanh âm giống nhau có thẩm phán lực lượng dường như, đinh tai nhức óc.
Toàn bộ thiên quan đều là ở chấn động.
Nhưng mà, kia bóng đen không có ngừng lại tiếp tục mà đến.
Rầm rầm oanh! !
Đáng sợ khí lãng bùng nổ, nháy mắt thổi quét này phương thiên địa, vị kia mở miệng quát lớn thánh chủ, cả người nhất thời mao cốt tủng nhiên.
Hắn một tiếng thét dài, thân hình cất cao, đỉnh đầu phía trên lục đóa lay động thần hỏa ở thiêu đốt.
Hư không đều là ở thần hỏa thiêu đốt hạ lay động không thôi.
Nhưng mà, ngay sau đó.
Kia bóng đen bên trong, một tiếng khặc khặc khặc cười to vang vọng.
Một cây giống nhau che đậy màn trời ngón tay điểm ra, kia nhất chỉ... Làm cho thánh chủ cả người đều là bao phủ ở tại hàn ý bên trong.
Kịch liệt va chạm bùng nổ.
Kia thánh chủ nhất thời miệng phun mang theo đạm kim sắc quang hoa máu tươi, bay ngược mà ra, hung hăng nện ở tiềm long thiên quan tường thành phía trên.
Này hắn thánh chủ cũng đều là kinh hãi.
Hắc khí tán đi, lộ ra một đạo khổng lồ mà khôi ngô thân hình, đúng là nhất chỉ điểm nát Nghê Nhan tinh thần hải, ngăn trở tinh La Thiên bàn cùng thiên đạo dung hợp tối cường ma chủ.
Tối cường ma chủ khóe miệng vỡ ra, nhất chỉ bại thánh chủ, không có chút để ý, hắn ngẩng đầu nhìn về phía thiên khung thượng thật lớn cái khe, ánh mắt nhất ngưng.
"Vị diện cái khe... Khư ngục đám kia tiểu thằng nhãi con nhóm là muốn xâm lấn này phương thế giới sao?"
Cái khe trung, rất nhiều khư ngục cường giả cũng là thấy được tối cường ma chủ thân hình, từng đạo khủng bố hơi thở tận trời.
Trong đó có vui sướng, có rít gào, có hưng phấn...
Các loại cảm xúc, đều là phát ra.
Này đó đến từ khư ngục cường giả ma chủ nhóm, dùng đều tự phương thức biểu đạt đối tối cường ma chủ trở về vui sướng...
"Ta tối cường ma chủ trở về ! Tiềm Long Đại Lục đem không hề là của chúng ta mục tiêu, chúng ta mục tiêu chính là... Tại trong địa ngục chiếm cứ nhất phương ghế!"
"Cho nên... Bản tôn nhất định phải đem thuộc loại bản tôn cơ duyên thu hồi! !"
Tối cường ma chủ sợi tóc băng toái hư không, mắt sáng như đuốc.
Bỗng nhiên.
Hắn tâm thần vừa động, trên mặt hơi hơi lộ ra vẻ mặt.
"Như thế nào khả năng? Tinh La Thiên bàn như thế nào lại khôi phục ? Kia nữ nhân chịu bản tôn nhất chỉ... Chẳng lẽ không chết? !"
Thứ tám trăm chín mươi bốn chương điền viên khai phá
Nghê Nhan tu vi đột phá, ra ngoài mọi người ngoài ý liệu.
Nhìn kia giống như tọa hỏa tiễn bình thường phi thăng tu vi, mọi người đều là cảm thấy một trận không nói gì cùng hâm mộ.
Người khác tu hành hơn mười năm, thậm chí đều so ra kém nữ nhân này một cái hô hấp gian sở tăng trưởng tu vi... Người so với người, tức chết nhân.
Ngược lại là Nghê Nhan chính mình không có gì cảm giác, có lẽ là tu vi đột phá quá nhanh , Nghê Nhan ngay cả kinh ngạc đều không có, chỉ còn lại có chết lặng.
Tu vi đột phá nhiều như vậy, nàng ít nhất đối phó cái kia đánh lén của nàng tên liền càng có nắm chắc .
Bộ Phương tuy rằng kinh ngạc, nhưng là cũng không có nhiều lắm hâm mộ ghen tị, dù sao hệ thống ở, hắn tu vi tăng trưởng tốc độ chút không kém gì Nghê Nhan.
Nghê Nhan kêu gào yếu làm thịt tối cường ma chủ, tối nhưng vẫn còn không có đi, bởi vì nàng không biết tối cường ma chủ đi nơi nào .
Nhà hàng trung.
Nam Cung không sứt mẻ đám người ăn một phần Bộ Phương tự mình nấu nướng Thái Phẩm sau, đó là cảm thấy mỹ mãn ly khai nhà hàng.
Bọn họ cũng là thật lâu không có nhấm nháp đến Bộ lão bản Thái Phẩm , nay có thể ăn đến, quả thực là ngoài ý muốn chi hỉ.
Đêm dài nhân tĩnh.
Bộ Phương đóng cửa nhà hàng đại môn.
Hắn kéo một cái ghế dựa ngồi ở bàn ăn tiền.
Tiểu bát hưng phấn mại chân ở chạy như điên, cả người kê mao ở bôn chạy lên phong xuy phất hạ phiêu động.
Nó chạy tới Bộ Phương trước mặt, bỗng nhiên liền nâng lên đầu, nhìn Bộ Phương liếc mắt một cái, về sau khanh khách lạc kêu to một tiếng, đó là lại một lần mại mở bước chân tiếp tục đi trước.
Bộ Phương giờ phút này đang ở trầm tư, tâm tình của hắn có chút kích động.
Nghê Nhan rốt cục thì khôi phục lại , hơn nữa cũng nắm giữ tinh La Thiên bàn, này đó là ý nghĩa Nghê Nhan có thể cho hắn cơ hội nấu nướng hoàng tuyền nề hà rượu ?
Mong đợi lâu như vậy hoàng tuyền nề hà rượu rốt cục có mặt mày, Bộ Phương trong lòng cũng là có chút vui thích.
Bất quá, việc này không vội.
Bộ Phương cũng không có lập tức làm cho Nghê Nhan dạy hắn tinh la rượu nhưỡng pháp, dù sao Nghê Nhan nữ nhân này nhân họa đắc phúc, giờ phút này còn bị vây mộng bức bên trong, chính mình đều cũng có chút không quá lý giải chính mình năng lực.
Cho nên hiện tại làm cho Nghê Nhan hỗ trợ, cũng là mân mê không ra nhiều lắm gì đó, làm cho Nghê Nhan hảo hảo bình tĩnh một chút.
Bộ Phương ở trầm tư, hắn bắt đầu nghiên cứu kia điền viên không gian.
Hắn đôi mắt hơi hơi nheo lại, nhìn chằm chằm kia xa xa nhanh chân chạy như điên tiểu bát, tâm tư trăm chuyển.
Hắn đứng lên, mại chân gà ở chạy như điên tiểu bát thân hình rồi đột nhiên cứng đờ, ngay sau đó, đó là bị Bộ Phương cấp tập trung, một cỗ dự cảm bất hảo bao phủ ở tại tiểu bát trong lòng.
Lạc một tiếng giơ lên đầu, đó là phát hiện trước người nhất đạo nhân ảnh.
Bộ Phương vươn tay, đem tiểu bát theo thượng linh đứng lên.
"Đừng lo lắng, mang ngươi đi càng rộng lớn thiên địa chạy như điên."
Bộ Phương thản nhiên nói.
Tiểu bát vẻ mặt mộng bức, hắn có thể cự tuyệt sao?
Nhưng mà còn không có lạc ra tiếng, trước mắt hết thảy đó là đã xảy ra biến hóa.
Thiên bạc phơ, dã mờ mịt, gió thổi thảo thấp gặp cuồng sư.
Tam mắt cuồng sư ở điền viên thiên địa trung ra sức canh , hắn không dám không cày ruộng a, người nọ loại quyền đầu đến bây giờ hắn còn trí nhớ khắc sâu.
Kia nhược nhân loại nhỏ bé lập tức biến như vậy cường đại, tam mắt cuồng sư thật đúng là có chút không quá thói quen.
Trên mặt bùn đất bị hắn canh khai, kia phì nhiêu bùn đất một phen nắm lấy, như là có thể cấp toản ra du dường như, phi thường chất lượng tốt cùng phì nhiêu.
Này phương thiên địa quả thật thực thoải mái, phong nhẹ nhàng thổi, thảo nhẹ nhàng dao, thiên địa linh khí độ dày tuy rằng còn không tính đậm úc, nhưng là đối với tam mắt cuồng sư mà nói đã muốn vậy là đủ rồi.
Duy nhất khuyết điểm, chính là khuyết thiếu sinh linh, làm cho tam mắt cuồng sư có chút cô độc cùng buồn bực, không có cách nào ăn no nê.
Nhân loại không thấy .
Tam mắt cuồng sư canh trong chốc lát sau, đó là ghé vào tràn đầy linh thảo mặt phía trên, khứu trong không khí hỗn hợp bùn đất hương thơm, hơi hơi nhắm mắt lại mâu, chuẩn bị vù vù ngủ nhiều.
Này thoải mái hoàn cảnh, làm cho tam mắt cuồng sư cảm thấy có chút thích ý.
Bỗng nhiên.
Nhất đạo nhân ảnh hiện lên ở tại tam mắt cuồng sư trước mặt, cùng với một trận khanh khách lạc gáy tiếng động.
Tam mắt cuồng sư ngẩn ngơ, mạnh mở mắt.
Ở trước mắt hắn, nhất chích phì phì có nhiều màu sắc lông chim phì kê ở loạng choạng kê mông, tát hoan dường như chạy như điên.
Ở dài đầy cỏ xanh thổ địa thượng chạy như điên.
Kia giống nhau chính là một cái di động mỹ vị!
Một con gà, vẫn là nhất chích phì kê!
Tam mắt cuồng sư tông mao như là nháy mắt liền dựng đứng đứng lên dường như, miệng trung đều cũng có chảy nước miếng chảy xuôi xuống.
Ở hắn nghiêm trọng, chỉ còn lại có kia chích chạy như điên kê.
Đói bụng lâu như vậy, rốt cục thì có ăn gì đó .
Xem ra người nọ loại vẫn là thực thông tình đạt lý a, biết bản cuồng sư cần mỹ thực đến an ủi.
Chính là nên như vậy a, bản cuồng sư miễn phí làm sức lao động, tự nhiên cần một ít mỹ thực đến khao, kia chích kê cũng rất không sai.
Tam mắt cuồng sư hưng phấn vô cùng.
Há mồm, răng nanh hiển lộ, phát ra nhất hét lên điên cuồng, về sau tứ chi trên mặt đất vỗ, đó là hướng tới kia bôn chạy tiểu bát truy đuổi mà đi.
Vừa mới canh khai bùn đất tung bay, khí phách tam mắt cuồng sư khí thế như hồng.
Kia một tiếng rống, dọa đang ở tát hoan chạy như điên tiểu bát một cái giật mình, kê da thượng ngật đáp đều là mạo lên.
Một cỗ vô lý do nguy cơ rồi đột nhiên bao phủ ở tiểu bát.
Tiểu Bạch ngẩn ngơ, xoay quá đầu, đó là thấy được kia khí phách cuồng bạo tam mắt cuồng sư.
Tam mắt cuồng sư trong ánh mắt đỏ bừng, truy đuổi tiểu bát mà đến.
"Khanh khách khanh khách lạc? !"
Tiểu bát một trận cuồng lạc, vẻ mặt mộng bức.
Ngay sau đó, kêu thảm thiết một tiếng, uỵch tiểu cánh hướng tới xa xa mại mở chân, tiếp tục bôn chạy.
Rống!
Tam mắt cuồng sư uy áp phát ra, gầm lên giận dữ, như là yếu chấn vỡ kia chạy như điên kê lá gan dường như.
Giờ phút này tam mắt cuồng sư trong lòng chỉ còn lại có một cái ý niệm trong đầu, thì phải là ăn kê!
Trừ bỏ ăn kê, chính là ăn kê!
Kia chích phì kê, hoàn toàn tràn ngập hắn tam chích mắt.
Bất quá, tam mắt cuồng sư ở truy đuổi tiểu bát một trận sau, đột nhiên đó là cảm thấy rùng cả mình.
Xa xa, kia chích phì kê, cư nhiên là lẻn đến một người loại phía sau.
Người nọ loại...
Tam mắt cuồng sư bừng tỉnh, nhưng là vẫn là đã quá muộn.
Bộ Phương trên người mặc tước vũ bào, tóc dài ở uy phong xuy phất hạ, chậm rãi phiêu đãng .
Tam mắt cuồng sư hướng tới hắn đánh tới, Bộ Phương cảm thấy có chút ngạc nhiên.
Này chích đơn thuần mà không làm chỉ cuồng sư a...
Bộ Phương trong lòng cảm thán một câu, về sau nâng lên kia buộc chặt hắc bạch sắc băng vải cánh tay, đối với kia sư tử đầu, một quyền đó là tạp đi ra ngoài.
Oanh!
Này một quyền, vừa lúc nện ở tam mắt cuồng sư đầu thượng, đem tam mắt cuồng sư tạp lướt ngang ra mấy thước, hung hăng tạp rơi trên mặt đất.
Tam mắt cuồng sư vẻ mặt mộng bức, có chút ủy khuất theo thượng giãy dụa đi lên.
Đâu có làm cho hắn ăn kê đâu? !
"Về sau này chích kê chính là của ngươi tiểu đồng bọn , ngươi yếu trân trọng hắn cùng bảo hộ hắn, không có thể ăn hắn."
Bộ Phương còn thật sự đối với tam mắt cuồng sư nói.
Tam mắt cuồng sư trừng mắt, này chích phì kê về sau hắn tiểu đồng bọn ?
Hắn đường đường khư ngục tam mắt cuồng sư, đặc sao tiểu đồng bọn cư nhiên là một con gà?
Người này loại ý tứ là hắn về sau sẽ cùng này chích kê tương thân tương ái ?
Cuồng sư gầm nhẹ một tiếng, muốn phản kháng.
Nhưng là Bộ Phương mặt không chút thay đổi nâng lên rảnh tay, hắc bạch băng vải buộc chặt cánh tay phía trên có thú rống tiếng động điếc tai.
Được rồi, cuồng sư chịu thua .
Trốn sau lưng Bộ Phương tiểu bát nhất thời vươn bột khiếm thảo, đối với tam mắt cuồng sư khanh khách lạc một trận.
Bộ Phương thực vừa lòng, tiểu bát cùng tiểu tam, hắn tin tưởng này hai vị này hội ở chung tốt lắm .
Về sau, Bộ Phương đó là linh nổi lên cái cuốc, khiêng ở tại trên vai, hướng tới kia bị cuồng sư canh khai địa phương đi đến.
Hắn muốn dùng cái cuốc tái phiên một chút bùn đất.
"Hệ thống, có cái gì không hảo điểm nguyên liệu nấu ăn mầm móng cung cấp?"
Bộ Phương một bên may lại bùn đất, một bên trong lòng yên lặng đối hệ thống dò hỏi.
Trầm mặc trong chốc lát, hệ thống mới là mở miệng.
Mà Bộ Phương còn lại là thấy hoa mắt, hiện ra rậm rạp tên liệt biểu.
Xa xa, tam mắt cuồng sư hữu khí vô lực quỳ rạp trên mặt đất, tiểu bát còn lại là buộc chặt cánh, ở cuồng sư trước mặt loạng choạng mông lựu đạt đến, lựu đạt đi.
Tam mắt cuồng sư thỉnh thoảng nhìn này phì kê liếc mắt một cái, miệng trung có hôi dầu chảy xuống.
Hắn này tiểu đồng bọn, vừa thấy liền đặc biệt ăn ngon...
"Vực sâu hướng lên trời tiêu mầm móng, địa ngục hoàng tuyền thảo mầm móng, Thiên Sơn Bạch Liên mầm móng..."
Bộ Phương nhìn chính mình trước mắt kia hoa cả mắt mặt bản, mặt bản thượng rậm rạp mầm móng, xem hắn cảm xúc mênh mông.
Người này rất nhiều mầm móng nếu loại đại sau, đều là hội biến thành cực phẩm nguyên liệu nấu ăn a.
Mỹ tư tư, Bộ Phương trong lòng thập phần chờ mong.
"Kí chủ nếu là yếu đạt được mặt bản mầm móng, cần hoàn thành quy định đối điền viên thiên địa khai phá, mỗi hoàn thành nhất giai đoạn khai phá, có thể đạt được hệ thống tùy cơ đưa tặng mầm móng."
Hệ thống nghiêm túc mà còn thật sự lời nói tiếng vang triệt dựng lên.
Bộ Phương hơi hơi sửng sốt, gật gật đầu.
"Kí chủ cũng có thể đem ngoại giới nguyên liệu nấu ăn mầm móng mang nhập điền viên thiên địa, xúc tiến điền viên thiên địa phồn hoa phát triển."
Hệ thống tiếp tục nói.
Nói ngắn lại, muốn đạt được mầm móng biện pháp có rất nhiều, một loại là đem ngoại giới mầm móng mang tiến vào, một loại khác là hoàn thành khai phá, đạt được hệ thống đưa tặng mầm móng, này hai loại đối với Bộ Phương mà nói, đều không có nhiều khó khăn.
Điền viên thiên địa khai phá, Bộ Phương đã muốn ở bắt tay vào làm, thổ địa may lại cũng không sai biệt lắm .
Bộ Phương cảm thấy thứ nhất giai đoạn khai phá khả năng lập tức sẽ hoàn thành.
Nhẹ nhàng mà thở hổn hển một hơi, Bộ Phương đem cái cuốc buông, đi tới kia chậm rãi chảy xuôi sông nhỏ hà bạn.
Này sông nhỏ nước sông mát lạnh hơn nữa ngọt lành, trong nước sở ẩn chứa linh khí làm cho người ta thể xác và tinh thần thư sướng.
Tam mắt cuồng sư tại đây điền viên thiên địa trung, không ăn, trên cơ bản chính là uống sông nước này , uống nước nhưng thật ra cũng uống no rồi rất nhiều.
Tâm thần vừa động.
Bộ Phương theo hệ thống không gian trong túi lấy ra nhất chích chích bị tế thằng buộc chặt lên huyết tôm hùm.
Tế thằng cởi bỏ, này đó huyết tôm hùm đó là đều lọt vào nước sông trung.
Rầm lạp!
Này đó huyết tôm hùm vừa vào nước sông trung, đó là điên cuồng du đãng lên, rất nhanh đó là chui vào con sông trung.
Đứng ở trên bờ, xuyên thấu qua mát lạnh nước sông, cư nhiên có thể thấy rõ kia đáy sông trung chậm rãi bò sát huyết tôm hùm, nhưng thật ra cũng có chút thần kỳ.
Đem huyết tôm hùm nuôi dưỡng đến sông nước này trung, Bộ Phương còn lấy ra rất nhiều nguyên bản chứa đựng ở hệ thống không gian túi nội nguyên liệu nấu ăn.
Có chút người cá cũng là bị hắn để vào nước sông trung.
Mát lạnh nước sông làm cho này đó người cá du thập phần vui vẻ.
Nước sông rầm lạp mạo đằng .
Bộ Phương mân mê trong chốc lát, từ giữa lấy ra rất nhiều linh dược.
Hắn đem may lại mặt phân cách ra một cái khu vực, chuyên môn dùng để gieo trồng linh dược, đem linh dược gieo trồng nhập trong đó, chỉnh tề vô cùng, gọn gàng ngăn nắp.
Linh dược ở trong gió lay động, đều cắm rễ ở tại thổ địa trung, hấp thu thổ địa trung chất dinh dưỡng.
Bộ Phương đem mặt bắt đầu tiến hành rồi quy hoạch.
Tam mắt cuồng sư canh lâu như vậy , cũng chẳng qua là vừa vừa canh ra hai cái khu vực, một cái là gieo trồng linh dược khu vực, một cái là gieo trồng nguyên liệu nấu ăn khu vực.
Bất quá như vậy cũng là đủ rồi.
Này điền viên thiên địa, trừ bỏ gieo trồng linh dược cùng nguyên liệu nấu ăn ở ngoài, còn còn lại đó là nuôi dưỡng sinh linh.
Nay, Bộ Phương còn không có bắt đầu đại quy mô tiến cử sinh linh, như vậy cũng là là cũng đủ, coi như là hoàn thành bước đầu khai phá.
Ông...
Quả nhiên, ở Bộ Phương hoàn thành bước đầu khai phá sau, trong đầu đó là vang vọng nổi lên hệ thống nghiêm túc mà còn thật sự thanh âm.
"Điền viên thiên địa bước đầu khai phá xong, hỏa màng tim đồ ăn mầm móng bắt đầu phát phóng..."
Thứ tám trăm chín mươi lăm chương ta loại tiếp theo khỏa mầm móng
"Hỏa màng tim đồ ăn mầm móng?"
Hệ thống lời nói nhượng bộ phương hơi hơi sửng sốt, bao đồ ăn mầm móng... Chẳng lẽ có thể loại ra bao đồ ăn sao?
Mị hí mắt, Bộ Phương đứng ở tại chỗ sờ sờ cằm.
Chỉ chốc lát sau, Bộ Phương tâm thần vừa động, tay hắn chưởng phía trên, đó là có quang hoa lóe ra, về sau một bao giống nhau là hắc thán bình thường mầm móng đó là xuất hiện ở tại tay hắn trung.
Đây là hệ thống cho hắn thưởng cho, hỏa màng tim đồ ăn mầm móng.
Danh như ý nghĩa, đây là bao đồ ăn mầm móng.
Loại này tử cùng hắc thán bình thường, nhưng là lại là có chút phỏng tay, tản ra nhiệt ý, giống như là một viên chân chính cháy sém dường như.
Trảo ở trong tay, nhiệt ý đó là cuồn cuộn bắt đầu khởi động.
Thưởng thức trong chốc lát, Bộ Phương đó là đi tới điền viên thiên địa trung khai khẩn đi ra nhất phương tình thế (ruộng đất) trung, hoa phân ra một cái tiểu khu vực đem hệ thống phát phóng bao đồ ăn mầm móng cấp loại đi xuống.
Có lẽ Bộ Phương chính mình cũng không biết, loại này đi xuống mầm móng hội sinh trưởng ra cái dạng gì bao đồ ăn đi.
Lấy ra thủy dũng, Bộ Phương trang nhất dũng mát lạnh nước sông, dẫn theo thủy dũng đó là đi đến kia tình thế (ruộng đất) trung, nhất biều nhất biều thủy hướng kia thổ địa trung đúc mát lạnh nước sông.
Xuy xuy xuy...
Giống nhau là nước lạnh đúc ở tại thiêu lửa nóng nhiệt than phía trên bình thường, nháy mắt theo kia bao vây lấy mầm móng bùn đất trung bốc lên nổi lên xuy xuy nhiệt khí.
Bộ Phương nhìn này một màn, lông mi đều là không khỏi một điều...
Này ngoạn ý thật sự có thể loại ra ăn đến?
Bộ Phương trong lòng cũng là vẫn duy trì vài phần hoài nghi thái độ.
Xa xa, tiểu bát tựa hồ cùng tam mắt cuồng sư hỗn chín, uỵch cánh ở rộng lớn thiên địa trung chạy vội, mà tam mắt cuồng sư còn lại là giương miệng, nhanh chóng đi theo tiểu bát phía sau.
Bộ Phương nhìn cái đó và hài một màn, hơi hơi gật gật đầu.
Tâm thần vừa động, hắn đó là rời khỏi điền viên thiên địa, về tới nhà hàng bên trong.
Bộ Phương tọa nhà hàng ghế trên, hắn lui nằm, hai đợt trăng rằm ở thiên khung phía trên chiếu rọi quang hoa, quang hoa theo nhà hàng khe hở bỏ ra, dừng ở Bộ Phương trên người, hơi vài phần trong trẻo nhưng lạnh lùng.
Nguyên bản thuộc loại Bộ Phương phòng lại là bị Nghê Nhan cấp chiếm cứ.
Bộ Phương đành phải ngồi ở ghế trên ngẩn người, hắn phát một hồi ngốc sau, đó là tính tiến vào phòng bếp trung, bắt đầu mân mê món mới phẩm.
Trên lầu truyền đến lưu thủy rầm lạp thanh âm, có lẽ là dương mỹ cát hoặc là Nghê Nhan ở tắm rửa đi.
Dương mỹ cát ở nhà hàng trung ở lâu như vậy, đã sớm quen thuộc này đó thao tác.
Nghê Nhan ở Thao Thiết nhà hàng thời điểm cũng đều là ở tại Bộ Phương trong phòng, cho nên đối với đối với cái gọi là tắm vòi sen cũng không có ngay từ đầu hảo kỳ.
Bộ Phương ngồi ở ghế trên trầm tư, tiên trù giới xuất hiện, gây cho hắn không nhỏ áp lực.
Hệ thống từng nói qua, Trù Thần đường cũng không phải như vậy bằng phẳng, càng đến mặt sau, khó khăn lại càng lớn, hơn nữa càng thêm có nguy cơ.
Hơn nữa Trù Thần sáo trang khí linh cũng từng từng có cảm khái, Bộ Phương thực khả năng hội cùng phía trước kí chủ giống nhau, ngã vào cuối cùng từng bước.
Nguyên bản Bộ Phương còn không có đem những lời này để ở trong lòng.
Nhưng là theo hắn tu vi tăng lên, tiếp xúc đến nhân hòa sự vật đều là càng ngày càng mạnh đại.
Thần bí tiên trù giới, khiến cho Bộ Phương cảm nhận được áp lực cực lớn.
Kia Thanh Đồng cung điện trung thần bí đầu bếp khiến cho Bộ Phương từng cảm nhận được nguy cơ.
Bất quá chính cái gọi là áp lực càng lớn, nếu là có thể kháng trụ áp lực, thu hoạch hảo chỗ lại càng lớn.
Bộ Phương ở quét ngang Thao Thiết cốc sau, cảm giác được vài phần tịch mịch biến mất vô tung, bởi vì hắn phát hiện càng đối thủ cường đại.
Lấy hắn nay trù nghệ trình độ, gặp được tiên trù giới đầu bếp, khả năng chỉ còn lại có bị nghiền áp phân.
Cho nên Bộ Phương yếu bắt đầu cố gắng tăng cường chính mình trù nghệ trình độ.
Có thể ở ba năm sau, tiến vào tiên trù giới sau, ở tiên trù giới đứng vững gót chân.
Nhẹ nhàng hộc ra một hơi, Bộ Phương ánh mắt càng thêm kiên cố.
Đêm dài nhân tĩnh, nhân luôn dễ dàng loạn tưởng, cho dù là Bộ Phương, cũng là như thế này.
Ghế dựa cùng mặt ma sát thanh âm vang lên, Bộ Phương theo ghế trên đứng lên, chậm rãi hướng tới phòng bếp trung đi đến.
Nếu yếu cố gắng, sẽ không có thể có gì lơi lỏng, tiếp tục đi luyện tập nấu nướng đi.
...
Ngày thứ hai.
Hừng đông.
Chói mắt dương quang phóng xuống, bước mới vừa rồi là theo phòng bếp trung đi ra, nhu nhu chính mình mệt nhọc một đêm bả vai.
Bả vai có chút lên men, có chút mỏi mệt, luyện tập cả đêm trù nghệ, Bộ Phương cảm giác chính mình tinh thần có chút uể oải.
Bất quá Bộ Phương kia khổng lồ tinh thần hải, thoải mái nghỉ ngơi một chút, đó là có thể một lần nữa sinh long hoạt hổ .
Mở ra nhà hàng đại môn.
Bộ Phương kéo một cái ghế dựa lui nằm ở cửa.
Hơi hơi híp mắt, cảm thụ được ngoài cửa gào thét mà đến gió lạnh.
Này gió lạnh, nhượng bộ phương cảm thấy có vài phần thoải mái, nhắm mắt lại, tiểu khế lên.
Dương mỹ cát xoa chính mình có chút xoã tung tóc đi đi xuống lầu, nàng tựa hồ trở nên càng thêm cường tráng , thân hình phía trên che kín rồng có sừng bàn cơ thể, mang theo đem cái chổi đi tới cửa.
Nàng thấy được đang ở tiểu khế Bộ Phương, không có đánh nhiễu, im lặng bắt đầu dọn dẹp trước cửa tuyết.
Đang ở ngủ say tiểu khế Bộ Phương, tinh thần còn lại là tiến nhập điền viên không gian, bắt đầu ở điền viên không gian trung làm một cái cố gắng khai khẩn giả.
Rất nhanh, nhà hàng trung đó là náo nhiệt lên.
Rất nhiều người đều là tiến vào nhà hàng trung ăn cơm.
Dương mỹ cát cùng ma nữ an sanh đã muốn bắt đầu ở nhà hàng trung khí thế ngất trời nấu nướng lên.
Bộ Phương tỉnh, thừa dịp tiểu khế không rãnh, hắn tinh thần tiến nhập điền viên thiên địa trung, bắt đầu cố gắng khai khẩn, lúc này tỉnh lại, cả người nhưng thật ra tinh thần rất nhiều, vốn có chút dày tinh thần cũng là thanh tỉnh.
Kế tiếp liên tục mấy ngày đều là như thế này.
Bộ Phương ban ngày luyện tập Thái Phẩm nấu nướng, mỏi mệt , liền tiến vào điền viên thiên địa trung làm một cái khai khẩn giả, hoàn thành điền viên thiên địa khai phá nhiệm vụ.
Làm khai phá nhiệm vụ hoàn thành, hắn cũng là có thể đạt được hệ thống mầm móng thưởng cho.
Nay Bộ Phương đã muốn hoàn thành trên cơ bản thổ địa khai khẩn, đạt được vài đủ loại tử thưởng cho.
"Tô tâm cải trắng mầm móng, lôi đình khoai tây mầm móng, ngộ đạo trà loại cây tử..."
Bộ Phương trong lòng mặc sổ đạt được mầm móng, đều là một ít kỳ ba mầm móng, cũng không có xuất hiện cái gì cao cấp nguyên liệu nấu ăn...
Điều này làm cho Bộ Phương cảm thấy có chút tiếc nuối.
Cải trắng mầm móng cùng khoai tây mầm móng đều bị Bộ Phương loại vào thổ địa trung.
Tuy rằng đều là chút bình thường mầm móng, nhưng là Bộ Phương còn là có chút tiểu kích động, bởi vì hắn thực chờ mong loại ra mầm móng thu hoạch thời điểm hội có nhiều quả thực.
Tự tay loại nguyên liệu nấu ăn, ăn đứng lên khả năng hội càng thêm mỹ vị đi.
Dù sao loại này đó nguyên liệu nấu ăn thổ là Bộ Phương tự mình phiên , đúc thủy là Bộ Phương tự mình theo con sông trung đề đến.
Này đó nguyên liệu nấu ăn sinh trưởng đều cũng có Bộ Phương tham dự, đều là hàm chứa Bộ Phương tâm huyết.
Bộ Phương phụ bắt tay vào làm, gió nhẹ ở xuy phất, sau lưng hắn, còn lại là đi theo uỵch cánh tiểu bát.
Tiểu gia hỏa này dương kê đầu, như là ở tuần tra chính mình lãnh địa dường như, ngạo kiều thực.
Xa xa, kia sớm nhất gieo trồng đi xuống hỏa màng tim đồ ăn đã muốn sinh trưởng ra chút chồi, thanh thúy chồi như là thiêu đốt tiểu ngọn lửa dường như ở trong gió lay động.
Tuần tra trong chốc lát, Bộ Phương đó là ly khai điền viên thiên địa.
Tiểu bát còn lại là mang theo cùng sau lưng hắn tiểu tam, bắt đầu vòng quanh kia sông nhỏ diễu võ dương oai.
Con sông trung, có huyết tôm hùm thỉnh thoảng toát ra đầu, huy động kìm lớn tử, như là ở uy hiếp tiểu bát.
Tiểu bát lúc này sẽ trừng mắt, làm cho phía sau tiêu tản mát ra rống giận.
Tiểu tam làm khư ngục tam mắt cuồng sư, thực lực so với nhất chích huyết tôm hùm vẫn là cường hãn một ít , điên cuồng hét lên trong tiếng, này huyết tôm hùm cũng là hội sợ hãi một lần nữa trốn vào trong nước.
Đối với này một màn, tiểu bát cũng rất vui vẻ, chống cánh con gà, ở bờ sông khanh khách lạc cười không ngừng.
...
Ở vân lam nhà hàng ngốc ngày đủ dài quá, Bộ Phương tính mang theo Nghê Nhan hồi Thao Thiết cốc.
Dù sao hắn cần nghiên cứu kia chờ mong đã lâu hoàng tuyền nề hà rượu.
Nghê Nhan thương thế khôi phục, có thể thúc dục tinh La Thiên bàn, cũng chính là có thể bang trợ Bộ Phương dùng tinh la rượu nhưỡng pháp đến nhưỡng rượu.
Đối này, Nghê Nhan đương nhiên vỗ chính mình bộ ngực cam đoan.
Nhưỡng rượu... Nghê Nhan thích nhất chính là rượu ngon , có thể giúp Bộ lão bản nhưỡng rượu, Nghê Nhan như thế nào khả năng không đáp ứng.
Ở biết được Bộ Phương lại phải rời khỏi vân lam nhà hàng thời điểm, dương mỹ cát bọn người là có chút không tha.
Ma nữ an sanh đổ là có chút tiểu may mắn, Bộ Phương gần nhất trảo của nàng luyện tập trảo rất nghiêm , nàng ngay cả nghỉ ngơi cơ hội đều không có, nay Bộ Phương phải rời khỏi, nàng vẫn là thở dài nhẹ nhõm một hơi.
Rốt cục có thể hảo hảo nghỉ ngơi một phen .
U Minh thuyền lên không, mang theo nổ vang, một đường gào thét mà đi.
Chỉ để lại lưu luyến không rời dương mỹ cát đám người.
Nam Cung uyển ánh mắt phức tạp nhìn lại một lần rời đi Bộ Phương, nhẹ nhàng thở dài một hơi.
Thiên lam thành đúng là vẫn còn quá nhỏ, dung không dưới Bộ Phương sao?
...
Thao Thiết cốc.
U Minh thuyền chậm rãi hạ xuống, trở về đến Thao Thiết cốc nhà hàng.
Sở Trường Sinh vừa mới theo nhà hàng trung đi ra, muốn đến cách vách phượng hiên các đi hỗn điểm ăn , không có đoán trước đến vừa vặn đụng phải trở về Bộ Phương đám người.
Bộ Phương thản nhiên nhìn hắn một cái, không nói gì thêm, sở Trường Sinh chính mình nhưng thật ra có vài phần xấu hổ.
Cười mỉa đó là về tới nhà hàng trung.
Bỗng nhiên, sở Trường Sinh thấy được cùng sau lưng Bộ Phương, vui vẻ Nghê Nhan, đôi mắt nhất thời co rụt lại.
Thiên Cơ thánh nữ còn chưa chết sao?
Điều này sao có thể?
Phải biết rằng... Ở mấy ngày trước đây, tiềm long thiên quan đã muốn băng toái, tiềm long vương đình chứa nhiều thánh chủ tất cả đều trọng thương, nay toàn bộ cường giả đều là lui giữ đều tự thánh địa, vương đình các thánh địa thánh chủ lại hội tụ ở tại Thao Thiết trong cốc.
Bởi vì khuyết thiếu thiên đạo cách trở, lấy Tiềm Long Đại Lục thực lực căn bản là ngăn không được này minh khư tà ma.
Mà Thao Thiết cốc bởi vì Thao Thiết cốc đời thứ nhất cốc chủ trở về, mà một lần nữa trở thành mọi người trung tâm.
Thiên đạo hỏng mất, này ý nghĩa Thiên Cơ thánh nữ hẳn là đã muốn đã chết mới đúng a.
Đối với sở Trường Sinh kia kinh ngạc bộ dáng, Nghê Nhan còn lại là đảo cặp mắt trắng dã, có chút không nói gì.
Bộ Phương không nói gì thêm, mang theo Nghê Nhan bước vào nhà hàng.
Rầm rầm oanh!
Ở U Minh thuyền hạ xuống nháy mắt.
Thao Thiết trong cốc đó là có thể sợ khí thế mãnh liệt dựng lên.
Nhất đạo nhân ảnh nháy mắt như lưu tinh bình thường xẹt qua, nhanh chóng dừng ở Thao Thiết nhà hàng phía trước.
Thao Thiết cốc đời thứ nhất cốc chủ, trừng lớn đôi mắt, nhìn kia chậm rãi bước vào nhà hàng trung Bộ Phương, vẻ mặt kinh ngạc.
"Tiểu tử này... Như thế nào hội ở chỗ này?"
Ở lão giả xuất hiện sau, các loại cường đại hơi thở cũng là bùng nổ a, đều bay nhanh mà đến.
Đứng mũi chịu sào còn lại là Thiên Cơ thánh địa Thánh Sư đừng Thiên Cơ.
Bởi vì hắn cư nhiên cảm giác được Nghê Nhan hơi thở.
Điều này làm cho hắn cả người đều là mao cốt tủng nhiên, thiên đạo băng toái, nhưng là Nghê Nhan lại không chết...
Này rốt cuộc là cái gì quỷ?
Nhà hàng trung, Bộ Phương cùng Nghê Nhan căn bản không biết bên ngoài đã xảy ra cái gì.
Bộ Phương lôi kéo Nghê Nhan ngồi ở vị trí thượng, hắn vạn phần chờ mong nhìn Nghê Nhan, cần mượn dùng đối phương đối tinh La Thiên bàn khống chế, đến ủ hoàng tuyền nề hà rượu.
Mong đợi hồi lâu hoàng tuyền nề hà rượu rốt cục yếu bắt đầu ủ .
Thứ tám trăm chín mươi lục chương thánh chủ cấp tinh thần dao động
Nghê Nhan nhìn Bộ Phương, Bộ Phương cũng là nhìn Nghê Nhan.
Nhà hàng trung không khí có vài phần xấu hổ, kia nhìn Bộ Phương cùng Nghê Nhan đối diện sở Trường Sinh càng cảm thấy xấu hổ.
Cẩu gia ghé vào hiểu nói dưới tàng cây đã muốn bắt đầu vù vù ngủ nhiều, tiểu u cũng là chui trở về U Minh thuyền trung.
Khụ khụ...
Ho nhẹ một tiếng, sở Trường Sinh lắc lắc chính mình màu bạc sợi tóc, xoay người hướng tới lầu hai đi đến.
Hồi lâu sau, nhìn chằm chằm Nghê Nhan bước mới vừa rồi là chậm rãi mở miệng.
"Cho ta mượn tinh La Thiên bàn dùng một chút..."
Bộ Phương nói.
"Hảo."
Nghê Nhan nghĩ nghĩ, gật gật đầu, nàng nâng lên rảnh tay, trong tay ngàn vạn quang hoa ở lưu chuyển, tinh quang từ giữa khuếch tán mà ra, hóa thành một cái luân bàn ở Nghê Nhan lòng bàn tay trung luân hồi lưu chuyển.
Nghê Nhan vốn chính là nghiên cứu tinh La Thiên bàn, nay hoàn toàn dung hợp, đối tinh La Thiên bàn nắm trong tay lại càng thêm thành thạo.
Bộ Phương thấy như vậy một màn, ánh mắt nhất thời sáng ngời.
Hắn tâm thần vừa động, hệ thống không gian trong túi đó là có nguyên liệu nấu ăn bay tán loạn mà ra.
Từng đạo nguyên liệu nấu ăn, ở Bộ Phương tinh thần lực phụ trợ hạ, huyền phù ở tại trong hư không.
Nhất diệp hoàng tuyền thảo, nề hà hoa, nhập tinh quả, đằng đằng ủ hoàng tuyền nề hà rượu sở cần dùng đến nguyên liệu nấu ăn đều là hiện lên.
"Ngươi khống chế tinh La Thiên bàn, dùng tinh thần lực không ngừng đập này đó nguyên liệu nấu ăn, đem nguyên liệu nấu ăn tinh hoa cùng tạp chất chia lìa mở ra."
Bộ Phương tinh thần lực khống chế được nguyên liệu nấu ăn, đối với Nghê Nhan thật cẩn thận mà nói.
Dùng tinh thần lực chủy kiếm ăn tài, khiến cho tinh thần lực thẩm thấu nhập nguyên liệu nấu ăn trung, ủ đi ra rượu dịch, tinh hoa cùng tạp chất tách ra, càng hiển thuần hậu.
Đây là hệ thống theo như lời tinh la rượu nhưỡng pháp, ắt không thể thiếu một cái bộ sậu.
Ông...
Nghê Nhan sắc mặt nghiêm túc, nắm trong tay tinh La Thiên bàn.
Rất nhanh, bị Bộ Phương tinh thần lực sở thổi quét nguyên liệu nấu ăn đó là đều chui vào Tinh Bàn bên trong, theo xoay tròn Tinh Bàn cùng nhau xoay tròn.
Tinh thần lực lan tràn, về sau có tinh quang theo thượng đi xuống không ngừng tạp lạc xuống, tạp dừng ở Tinh Bàn bên trong, tiến hành oanh kích.
Bộ Phương lui về phía sau mấy bước, trên mặt mặt không chút thay đổi, nhưng là đáy mắt ở chỗ sâu trong dao động, còn lại là biểu hiện hắn nội trong lòng kích động.
Liền là cái dạng này, tiếp tục đi xuống, nguyên liệu nấu ăn xử lý xong, hắn là có thể bắt đầu nhưỡng rượu .
Bộ Phương nhẹ nhàng phun ra một hơi, đôi mắt trung sóng mắt lưu chuyển.
Nhà hàng ở ngoài.
Đời thứ nhất Thao Thiết cốc cốc chủ híp mắt, nhìn chằm chằm kia nhà hàng, hắn phát hiện Bộ Phương, hắn như thế nào cũng thật không ngờ, kia tiểu đầu bếp cư nhiên sẽ xuất hiện ở Thao Thiết trong cốc.
Hắn bị nhốt Thanh Đồng cung điện, mong đợi lâu như vậy cơ duyên, cuối cùng bị này tiểu đầu bếp cấp con bướm, hắn trong lòng là nghẹn khuất .
Hắn đường đường Thao Thiết cốc đời thứ nhất cốc chủ, ở trù nghệ nấu nướng thượng cư nhiên bại bởi tiểu tử này.
Nay nhìn đến Bộ Phương xuất hiện ở tại Thao Thiết cốc, không biết vì cái gì, lão giả trong lòng thậm chí có chút vui sướng.
Bộ Phương nói với hắn quá, ba năm sau sẽ có đại cơ duyên, nhưng là ba năm không lâu sau cũng không đoản, lúc này trong lúc có thể phát sinh rất nhiều chuyện.
Lão giả vốn muốn lưu lạc toàn bộ đại lục .
Nhưng là, thiên địa đại biến, thiên đạo hỏng mất.
Tiềm long thiên quan bị công phá, khiến cho lão giả không thể không trở về đến Thao Thiết trong cốc tọa trấn.
Tiềm long vương đình chiến bại, bại bởi khư ngục xâm nhập giả, thánh chủ nhóm đều là trọng thương, toàn bộ đều chạy tới Thao Thiết trong cốc dưỡng thương.
Lão giả nấu nướng Thái Phẩm không chỉ có là mỹ vị, càng là có thêm tu dưỡng thương thế công hiệu, mà thánh chủ nhóm cũng là ký hy vọng đối với lão giả.
Khư ngục đại quân ở xâm nhập, này hắn thánh địa đều đã muốn nguy ngập nguy cơ.
Chứa nhiều cường giả đều là lui giữ Thao Thiết cốc.
Lão giả phải bảo vệ Thao Thiết cốc, cho nên không thể không trở về.
Lần này về, hắn cũng là phát hiện Thao Thiết trong cốc đã phát sinh biến hóa.
Ngày xưa cường thịnh vô cùng Thao Thiết cốc, nay cũng là gầy yếu không chịu nổi, không có một có thể lấy lên đài mặt đầu bếp cùng cường giả.
Nay Thao Thiết cốc cốc chủ, lại một cái chưa dứt sữa tiểu nha đầu.
Đương nhiên, lão giả cũng là có thể theo này tiểu nha đầu trên người cảm nhận được một tia huyết mạch lực, điều này làm cho hắn vui sướng.
Không hề nghi ngờ, này tiểu nha đầu hắn hậu đại.
"Ta cảm giác được thánh nữ hơi thở... Chẳng lẽ thánh nữ còn chưa chết?" Đừng Thiên Cơ cả người như bị sét đánh, ánh mắt gắt gao nhìn chằm chằm nhà hàng phương hướng, hắn mại mở bước chân, hướng tới nhà hàng trung đi đến.
Nhưng là nhà hàng đại môn gắt gao mấp máy.
Hắn thấy không rõ bên trong cảnh tượng, cũng vô pháp tiến vào trong đó, nhưng là đừng Thiên Cơ có trực giác, thánh nữ Nghê Nhan khẳng định còn sống.
Bang bang phanh...
Đừng Thiên Cơ không ngừng gõ cửa.
Hắn khẩn cấp tưởng phải biết rằng Nghê Nhan hay không còn còn sống.
Thiên đạo băng toái, Nghê Nhan cũng là còn sống, này rốt cuộc là đã xảy ra cái gì?
Chẳng lẽ Nghê Nhan cùng tinh La Thiên bàn thoát ly ?
Không có khả năng a...
Nhà hàng môn như trước là nhắm chặt, đừng Thiên Cơ tâm tình cũng là trở nên có chút vội vàng xao động, hận không thể một chưởng đem này đại môn bắn cho toái dường như.
Bất quá hắn tối nhưng vẫn còn nhịn xuống .
Dù sao này không phải bình thường nhà hàng, là thuộc loại Bộ Phương nhà hàng, kia nhà hàng trung thần bí lực lượng nhiều lắm.
Hắn không dám nhạ.
Hoặc là nói, dựa theo đừng Thiên Cơ thôi diễn, này toàn bộ nhà hàng đều là bao phủ ở nhất phái huyền ảo trung, căn bản nhìn không thấu.
Lão giả đi tới đừng Thiên Cơ bên cạnh người, hắn phụ bắt tay vào làm, trên đỉnh đầu nhất dúm bạch mao ở trong gió hơi hơi phiêu đãng.
"Tiểu tử kia, lão phu đến giúp ngươi."
Lão giả nói, nói xong đó là nâng lên rảnh tay.
Nhưng là, này bàn tay còn chưa từng chụp được đi thời điểm, kia nhắm chặt Thanh Đồng đại môn nhất thời mở ra .
Dát chi một tiếng, giống nhau mãi mãi đã lâu đại môn nhất thời rộng mở, lộ ra nhất đạo nhân ảnh.
Bộ Phương thản nhiên nhìn nâng lên thủ chuẩn bị đánh ra nhà hàng đại môn hai người.
Hai người nhất thời cảm thấy có chút xấu hổ.
"Bộ lão bản..." Đừng Thiên Cơ khóe miệng vừa kéo, thu hồi thủ, nói.
Lão giả híp mắt nhìn Bộ Phương, "Tiểu đầu bếp, chúng ta lại thấy mặt."
"Nhà hàng hôm nay tạm dừng buôn bán, muốn ăn cơm, chờ cái khác thông tri..."
Bộ Phương nhìn quét hai người liếc mắt một cái, thản nhiên mà nói, về sau oành một tiếng đó là đem nhà hàng môn đó là lại lần nữa quan lên.
Đừng Thiên Cơ cùng lão giả đều là cảm thấy có vài phần xấu hổ.
Này bế môn canh ăn , quả thực làm cho hai người phát điên.
Lão giả chậc chậc lấy làm kỳ, này tiểu đầu bếp, quả nhiên vẫn là như vậy có cá tính a.
Lão giả trên thực tế thật đúng là đối Bộ Phương Thái Phẩm cử có chờ mong , có thể chiến thắng hắn Thái Phẩm, khẳng định cũng không bình thường.
Kia Thanh Đồng cung điện trung chỉ có huyết tôm hùm, nấu nướng huyết tôm hùm cũng không phải lão giả sở am hiểu .
Nay về tới Thao Thiết trong cốc, lại có vô số nguyên liệu nấu ăn có thể lựa chọn, lão giả cảm giác chính mình trù nghệ lại một lần tinh tiến không ít.
Hắn tin tưởng, hắn nếu lại một lần nữa cùng Bộ Phương tỷ thí nấu nướng, tuyệt đối sẽ không tái thua.
...
Nhà hàng trung.
Từng đạo tinh thần lực theo thượng xuống tạp lạc, không ngừng nện ở chậm rãi lưu chuyển Tinh Bàn phía trên.
Tại kia Tinh Bàn phía trên, còn lại là bãi làm ra vẻ một phần phân nguyên liệu nấu ăn.
Nghê Nhan cả người đều như là bao phủ ở tại tinh thần quang huy trung dường như.
Mỗi một lần nâng thủ, đều là làm cho tinh thần quang quyển lưu chuyển, tinh thần lực oanh kích.
Nhất diệp hoàng tuyền thảo ở lay động, này thượng văn lộ phi thường rõ ràng, như là yếu từ giữa bóc ra mà ra dường như, có điểm điểm hào quang dật tán.
Bộ Phương đứng ở xa xa, hưng phấn mà chờ mong nhìn.
Tinh La Thiên bàn quả nhiên thần kỳ.
Oanh!
Một đạo tinh quang tạp lạc, một loại nguyên liệu nấu ăn rồi đột nhiên chấn động, bị hoàn toàn đánh xơ xác, một đoàn tinh hoa chất lỏng huyền phù ở tinh La Thiên bàn phía trên.
Bộ Phương đôi mắt sáng ngời, một phần nguyên liệu nấu ăn xử lý xong.
Kế tiếp, mỗi một lần nổ vang, đều là sẽ có nguyên liệu nấu ăn bị oanh tán, oanh tán sau nguyên liệu nấu ăn, liền tỏ vẻ bị xử lý xong.
Bộ Phương rớt ra một cái ghế, ngồi ở nhà hàng trung, nhìn chăm chú vào Nghê Nhan ở vận chuyển tinh La Thiên bàn.
Thời gian ở trôi qua, rất nhanh, nguyệt thăng nguyệt lạc, mặt trời mọc mặt trời lặn.
Một ngày một đêm thời gian trôi qua.
Tinh quang cũng dần dần ảm đạm rồi xuống dưới.
Nghê Nhan bàn tay phía trên kéo một cái Tinh Bàn, Tinh Bàn trung còn lại là có một đoàn đoàn mấp máy chất lỏng ở huyền phù.
Này chất lỏng đó là này đó nguyên liệu nấu ăn tinh hoa.
Hồi lâu, Nghê Nhan mở mắt.
Thật dài hộc ra một hơi, nàng kia phiêu tán sợi tóc cũng là thùy lạc xuống.
Bộ Phương đứng lên, đi tới Nghê Nhan trước mặt, nói: "Vất vả ."
Nghê Nhan tuyệt mỹ dung nhan thượng nở rộ ra một chút xinh đẹp tươi cười.
Trong phút chốc, làm bách hoa đều là ảm đạm dường như.
"May mắn không làm nhục mệnh, rượu ngon ủ hảo, ta muốn cái thứ nhất thường đến!"
Nghê Nhan còn thật sự nói.
Bộ Phương gật gật đầu.
Về sau, tâm thần vừa động, tinh thần hải nhấc lên kinh đào hãi lãng, vươn tay, tinh thần lực tiếp bàn Nghê Nhan trong tay kia Tinh Bàn.
Trong đó lưu chuyển chất lỏng cũng là bị Bộ Phương nâng lên.
Thật cẩn thận nâng Tinh Bàn, Bộ Phương đó là xoay người hướng tới phòng bếp trung đi đến.
Chỉ chốc lát, gầy yếu thân hình đó là ở Nghê Nhan trong ánh mắt biến mất không thấy.
Nghê Nhan thân duỗi người, ngáp một cái, rốt cục thì hoàn thành Bộ lão bản yêu cầu a.
Có thể giúp Bộ lão bản nhưỡng rượu, cũng là nhất kiện thực vui vẻ chuyện tình.
Đi tới cửa, đẩy ra nhà hàng môn, sáng lạn dương quang nhất thời theo ngoài cửa bỏ ra, mang theo vào đông thấy lạnh cả người, mặt tiền cửa hiệu mà đến.
Vẫn chờ đợi ở nhà hàng ngoài cửa đừng Thiên Cơ, nghe được mở cửa thanh, nhất thời cả người đều là run lên, về sau xoay quá, đó là thấy được thân lười thắt lưng, theo nhà hàng trung đi ra Nghê Nhan.
"Thánh nữ điện hạ... Ngươi cư nhiên thật sự còn sống? !"
Đừng Thiên Cơ chính mắt gặp được Nghê Nhan, cả người thể xác và tinh thần đều là run lên, tràn đầy bất khả tư nghị.
Nghê Nhan hơi hơi ngẩn ngơ, nàng còn sống thực ngạc nhiên sao?
Thánh Sư vì cái gì vẻ mặt mộng bức bộ dáng.
Của nàng trí nhớ đã muốn khôi phục , sở hữu chuyện tình nàng đều nhớ rõ, cho nên đối với đừng Thiên Cơ cũng không có xa lạ cảm.
Đừng Thiên Cơ vẻ mặt ngạc nhiên đánh giá Nghê Nhan một vòng, trong miệng không ngừng phát ra tán thưởng thanh.
Về sau, đừng Thiên Cơ ánh mắt đó là trở nên có chút phức tạp.
Hắn cũng là không biết, nên nói cái gì đó.
Nghê Nhan không chết, không biết là chuyện tốt vẫn là chuyện xấu.
Nghê Nhan không chết, thiên đạo cũng là băng toái, mất đi thiên đạo che chở, tiềm long thiên quan luân hãm, khư ngục cường giả xâm nhập.
Nhưng là Nghê Nhan không chết, thiên nói sao hội băng toái, theo Nghê Nhan trên người, đừng Thiên Cơ cảm nhận được quen thuộc hơi thở, thì phải là tinh La Thiên bàn hơi thở.
Hắn toàn bộ thật là có chút hồ đồ .
Nghê Nhan đối này nhưng thật ra không có gì để ý, đối với đừng Thiên Cơ khoát tay áo, về sau vặn vẹo hạ thân tử, đó là tính hoạt động hoạt động.
Nhẹ nhàng hộc ra một hơi.
Nghê Nhan chậm rãi nâng lên chân, mũi chân đặt lên thượng.
Oành một tiếng, Nghê Nhan thân hình, ngay lập tức trong lúc đó đó là thẳng hướng phía chân trời, khủng bố hơi thở theo thân thể của nàng thượng phóng thích mở ra.
Đừng Thiên Cơ nháy mắt dại ra.
Này tốc độ, này hơi thở...
Thánh nữ điện hạ khi nào thì liền đạt tới thánh chủ cấp thực lực ?
Ở Nghê Nhan phóng lên cao nháy mắt.
Thao Thiết trong cốc, cũng là có từng đạo đáng sợ hơi thở tận trời, này đó hơi thở như hồng, so với Nghê Nhan hơi thở đều là chút không kém.
Về sau tiếng xé gió vang vọng, từng đạo bóng người theo bế quan trung lao ra.
Một đạo thánh chủ cấp cường giả hơi thở, hoàn toàn dẫn đang ở Thao Thiết trong cốc bế quan các đại thánh địa thánh chủ.
Cùng lúc đó.
Nhà hàng bên trong, Bộ Phương thật cẩn thận đem kia nâng nguyên liệu nấu ăn tinh hoa tinh La Thiên bàn, để đặt đến hệ thống sở cung cấp bình rượu trung, đó là dùng bí ngân chế tác một loại rượu cái bình, có thể nổi lên ra nồng hậu rượu hương tư vị.
Phong tốt lắm rượu che.
Bộ Phương một bàn tay vươn, đặt tại rượu cái phía trên, ngay sau đó, sợi tóc phiêu động đứng lên, hắn tinh thần trong biển rồng ngâm thanh chấn thiên.
Về sau, cuồng bạo bàng bạc tinh thần lực đó là tán phát ra, hoàng tuyền nề hà rượu kế tiếp ủ, chính là dùng hắn tinh thần lực đến dẫn đường trong đó rượu dịch lên men.
Thao Thiết nhà hàng, theo Bộ Phương tinh thần bùng nổ, một đạo tinh thần chùm tia sáng thẳng hướng phía chân trời.
Thao Thiết trong cốc thánh chủ cường giả nhóm, nhất thời run lên, đều là cảm thấy một tia bất khả tư nghị.
Này tinh thần lực dao động... Là thánh chủ cấp cường giả không thể nghi ngờ!
Thao Thiết trong cốc khi nào xuất hiện nhiều như vậy thánh chủ cấp tồn tại ?
Thứ tám trăm chín mươi thất chương hoàng tuyền nề hà rượu, khai đàn
Mây đen cuồn cuộn.
Nồng đậm minh khí nháy mắt bao trùm toàn bộ thiên khung, trong đó có lôi minh, có rống giận.
Từng đạo như ẩn như hiện thân hình ở trong đó chậm rãi bay lên không huyền phù.
Nhất chích chích giương cánh cao phi Baby long, dắt mạn ma la thụ mầm móng chạy như bay thiên tế, về sau một viên khỏa Baby long đản theo thiên không phía trên rơi xuống xuống, nện ở Tiềm Long Đại Lục đại địa phía trên.
Mạn ma la thụ nhanh chóng sinh trưởng, rất nhanh đó là trưởng thành trở thành che trời đại thụ, hình thành một đám cửa vào, khư ngục trung đại quân nhất thời theo lối vào, bay nhanh mà ra.
Mây đen áp thành, cuồn cuộn bắt đầu khởi động, mây đen phía trên có câu đạo thân ảnh hiện lên cùng bắt đầu khởi động.
Tối cường ma chủ khoanh tay, ở hắn bên người còn lại là đi theo một đám khư ngục cường giả, tuy rằng không có ma chủ cấp tồn tại, nhưng là này đó cường giả cũng đều là khư ngục trung đại ma đầu.
Này đó ma đầu vẻ mặt nhe răng cười, đi theo tối cường ma chủ cước bộ, hướng tới Tiềm Long Đại Lục này thổ tụ tập mà đi.
Tiềm Long Đại Lục thiên đạo tuy rằng băng toái, nhưng là lại như cũ có lưu lại, này nguyên bản đó là đãi ở khư ngục trung ma chủ cấp cường giả nếu là tưởng muốn đi vào Tiềm Long Đại Lục, vẫn là hội đã bị thiên đạo bài xích.
Cho nên, nay khư ngục đại quân, không có này hắn ma chủ, chỉ có một tối cường ma chủ ở dẫn dắt.
Bởi vì tối cường ma chủ ở Tiềm Long Đại Lục trung ngây người lâu như vậy, đều có chút lây dính thượng Tiềm Long Đại Lục hơi thở, nhưng thật ra không chịu nay thiên đạo bài xích.
Mà tối cường ma chủ, đôi mắt trung mang theo lạnh như băng sắc.
Hắn mong đợi vạn năm cơ duyên bị một nhân loại cấp cướp đi, hắn nhất chỉ vạch trần tinh La Thiên bàn, tựa hồ cũng một lần nữa khôi phục lại.
Hết thảy sự tình tựa hồ đều cùng hắn không qua được, điều này làm cho tối cường ma chủ trong lòng có cổ táo bạo ý, hắn tưởng muốn hủy diệt hết thảy.
Tâm thần vừa động, hắn phía sau hắc khí ngập trời, giống nhau là hóa thành một đạo dữ tợn thật lớn khuôn mặt dường như.
Kia khuôn mặt phát ra điên cuồng hét lên, dẫn dắt tối cường ma chủ hòa hắn khư ngục đại quân hướng tới Thao Thiết cốc phương hướng chậm rãi tới gần.
...
Oanh! !
Nghê Nhan trên người hơi thở nở rộ mở ra, chân khí cuồn cuộn, tinh thần quang huy ở thân thể của nàng thượng nở rộ.
Nàng kia nháy mắt bộc phát ra tu vi, làm cho dưới đừng Thiên Cơ cả người đều là xem ngây người.
Đừng Thiên Cơ tu vi rất mạnh, nhưng là cũng không có đạt tới thánh chủ cấp, nhưng mà, nguyên bản thực lực so với hắn còn yếu thánh nữ Nghê Nhan, chỉ chớp mắt, trên người tu vi hắn cư nhiên liền nhìn không thấu .
Kia bộc phát ra tu vi, cũng là hoàn toàn nghiền đè ép hắn.
Này... Đây là có chuyện gì? !
Đừng Thiên Cơ hé ra trên mặt tràn ngập không nói gì, hắn đôi mắt nhất ngưng, thủ ngăn, Tinh Bàn hiện lên, bắt đầu thôi diễn.
Hắn nhìn chằm chằm Nghê Nhan mà thôi diễn, nhưng là cuối cùng hắn buông tha cho .
Trong tay Tinh Bàn băng tán.
Nghê Nhan trên người như là bao phủ một đoàn sương mù, hắn căn bản nhìn không thấu.
Nghê Nhan thét dài, của nàng sợi tóc bốn phía tung bay, tuyệt mỹ dung nhan như là có oánh oánh quang huy ở nở rộ dường như, đẹp không sao tả xiết, giống như tiên nữ.
Nàng chân thải không khí, không ngừng bay lên không, liên tục hướng lên trên.
Rất nhanh, đó là huyền phù ở tại thiên khung phía trên.
Nghê Nhan thân hình như lưu tinh bàn phụt ra mà ra, ở thiên khung phía trên cao tường, tốc độ nhanh như tia chớp, làm cho người ta căn bản bắt giữ không đến.
Thao Thiết trong cốc, ở cảm ứng được Nghê Nhan hơi thở là lúc, nguyên bản ở chữa trị thương thế thánh chủ cấp cường giả đều xuất hiện.
Bọn họ ngửa đầu nhìn ở thiên khung phía trên cao tường Nghê Nhan, đều là lộ ra ngoài ý muốn cùng vẻ mặt ngưng trọng.
Thiên Cơ thánh chủ lại đôi mắt co rụt lại, đổ hút một ngụm khí lạnh.
"Nha đầu kia tu vi như thế nào đột phá nhanh như vậy? Thế này mới bao lâu không gặp, liền đạt tới loại thật lực này ?"
Nghê Nhan đầu đầy sợi tóc ở phiêu tán, cả người hưng phấn vô cùng.
Hoàn toàn dung hợp tinh La Thiên bàn, làm cho nàng cảm thấy cả người vô cùng thả lỏng.
Nhà hàng trung, Bộ Phương tinh thần lực phát ra, như là nhất cục đá đầu nhập đến trong như gương mặt mặt hồ trung, nổi lên một tầng tầng nhộn nhạo khai đi gợn sóng.
Rất nhiều thánh chủ lại là cả kinh, loại này tinh thần cường độ, không hề nghi ngờ cũng là một vị thánh chủ cấp cường giả.
Nguyên lai Tiềm Long Đại Lục thượng còn có mặt khác thánh chủ cấp tồn tại?
Từng đạo thân hình phụt ra mà ra, xuất hiện ở tại nhà hàng trước mặt, bọn họ ánh mắt đều là dừng ở kia nhà hàng phía trên.
Đừng Thiên Cơ vẻ mặt dại ra.
Thao Thiết cốc đời thứ nhất cốc chủ còn lại là phụ bắt tay vào làm, vẻ mặt bất đắc dĩ nhìn kia nhà hàng.
"Này nhà hàng trung... Còn có thánh chủ cấp cường giả?" Ngọc hằng thánh chủ nhíu mày, nghi hoặc nói.
"Thiên Cơ thánh chủ, các ngươi Thiên Cơ thánh địa thánh nữ khi nào thì cũng có bực này tu vi? Không phải nói tinh La Thiên bàn cùng nàng hòa hợp nhất thể sao? Tinh La Thiên bàn băng toái, vì cái gì nha đầu kia cũng là không chết?" Khai dương thánh chủ cả người đều là cổ động cơ thể, sau lưng giống nhau là có một vòng mặt trời chói chan ở thay đổi liên tục, ánh mắt rạng rỡ nhìn chằm chằm Thiên Cơ thánh chủ nói.
Tiềm long thiên quan cáo phá, bọn họ chỉ có thể lui giữ đến người này.
Bởi vì ở chỗ này còn có càng mạnh Thao Thiết cốc đời thứ nhất cốc chủ.
Khả là bọn hắn thật không ngờ, người này cư nhiên còn có thể phát ra ra lưỡng đạo thánh chủ cấp cường giả hơi thở.
Có này hai vị thánh chủ cấp cường giả gia nhập, bọn họ không chuẩn có phản công cơ hội, mà không phải ở lùi bước tại đây góc nơi.
Có thánh chủ cường giả tâm tư linh lung, nhìn về phía kia nhà hàng, ánh mắt rạng rỡ.
Bọn họ tiến lên, chuẩn bị xao khai nhà hàng môn, gặp một lần kia nhà hàng trung một vị khác thánh chủ cấp cường giả.
Bất quá, ngay tại bọn họ nâng thủ, chuẩn bị phát tại kia ván cửa thượng thời điểm, nhà hàng trung cũng là có ánh sáng ngọc mà mãnh liệt quang hoa bính phát ra.
Chư vị thánh chủ cấp cường giả đều là kinh hãi lui về phía sau mấy bước.
Ngay sau đó, hào quang tán đi, có nồng đậm mùi lượn lờ phiêu đãng mà ra.
Đó là một cỗ thuần hậu rượu hương, mùi nồng đậm như niêm trù nước cơm, tơ lụa mềm mại.
Đây là cái gì hương vị?
Thánh chủ cấp cường giả nhóm đều là khiếp sợ, cho nhau liếc nhau, đều là thấy được lẫn nhau đôi mắt trung kinh dị.
Dao quang thánh chủ là một vị xinh đẹp nữ tử, trên người khoác màu vàng trường bào, cao quý mà hoa lệ.
Nàng thật dài lông mi run lên, đôi mắt như là bính phát ra quang hoa, dục muốn xem xuyên kia phía sau cửa hình ảnh, nhưng là của nàng tầm mắt vừa mới đầu lạc, đó là cảm thấy ánh mắt tính toán, nước mắt nhịn không được chảy xuôi xuống dưới.
Dao quang thánh chủ trong lòng hoảng hốt, nàng không có dự đoán được, nàng cư nhiên không thể nhìn thấu này nhà hàng!
Coi hắn đồng thuật cư nhiên đều không thể nhìn thấu!
Này nhà hàng ở trong mắt nàng trở nên càng thêm thần bí .
...
Nhà hàng trung.
Bộ Phương thân hình đứng lặng ở tại chỗ, hắn vươn một bàn tay, đặt tại vò rượu phía trên, che lại vò rượu trung phiêu đãng mà ra mùi.
Hắn tinh thần lực niêm trù vô cùng, giống nhau là hóa thành lưu sa, khiến cho kia vò rượu bao vây ở hắn tinh thần lực bên trong.
Kia vò rượu trung nguyên liệu nấu ăn đều là lấy mắt thường có thể thấy được tốc độ ở lên men.
Tinh La Thiên bàn ở liền nằm trung nhanh chóng xoay tròn, mỗi một lần xoay tròn, này thượng chất lỏng đều là sẽ bị vải ra một giọt, một giọt một giọt hỗn hợp ở tại cùng nhau, cư nhiên là hóa thành một loại màu xanh nhạt rượu dịch.
Này rượu dịch ở vò rượu trung một giọt giọt nhỏ.
Hội tụ ở tại cùng nhau, hình thành Bộ Phương chờ mong đã lâu hoàng tuyền nề hà rượu.
Này rượu dịch như bảo thạch bàn mát lạnh cùng rõ ràng trong sáng, không chứa chút tạp chất, rượu dịch trung trên cơ bản đều là nồng đậm năng lượng hội tụ.
Ủ phương pháp chính là đem thuần túy năng lượng toàn bộ dung hợp cùng một chỗ, nhìn qua đơn giản, nhưng là đối với tinh thần lực khống chế yêu cầu, cũng là thập phần nghiêm khắc.
Tinh thần lực mỗi một lần nhộn nhạo, đều là hội hình thành một giọt rượu dịch.
Rượu dịch mát lạnh mà nùng hương, giống như là tơ lụa phất quá hai gò má làm cho người ta trở về chỗ cũ.
Bộ Phương một bên ủ, một bên nhịn không được nuốt nuốt nước miếng.
Rượu ở ủ, có hào quang ở cái bình trung nở rộ.
Một giọt giọt rượu dịch thẩm thấu mà ra, hội tụ ở tại cùng nhau, rốt cục thì hóa thành một vò rượu.
Bình rượu trung Tinh Bàn cũng là bởi vì năng lượng tiêu hao xong, mà hoàn toàn tán đi.
Hệ thống cung cấp vò rượu có chút ấm áp, bị Bộ Phương chộp vào rảnh tay trung.
Này nhất vò rượu phong cách cổ xưa mà điệu thấp, Bộ Phương nhìn không tới bên trong rượu dịch, cũng không biết này rượu dịch hương vị như thế nào.
Hoàng tuyền nề hà rượu hẳn là như vậy tử cho dù là ủ xong rồi, cùng truyền thống rượu dịch cần lên men bất đồng.
Lúc này đây hoàng tuyền nề hà rượu, chính là dùng thô bạo phương thức, đem rượu dịch hoàn toàn dung hợp ở tại cùng nhau, sở hình thành rượu dịch.
Ngoài cửa, có tiếng đập cửa đang không ngừng vang lên.
Bộ Phương nhíu mày.
Hắn mặc kệ hội này cường giả, chính là nhìn chằm chằm chính mình trên tay nâng này vò rượu, ánh mắt tinh lượng.
Hắn nhẹ nhàng hộc ra một hơi.
Về sau đi ra phòng bếp, tay hắn trung cầm lấy một cái dùng thủy tinh chế tác trong suốt cốc có chân dài, đi tới nhà hàng tiền.
Cẩu gia ghé vào ngộ đạo dưới tàng cây vù vù ngủ nhiều, trừ bỏ cẩu gia, hoa nhỏ kia nha đầu không biết khi nào thì cũng chạy trở về, giờ phút này chính ngồi xếp bằng ở cẩu gia sườn phương, từ từ nhắm hai mắt ở tu hành.
U Minh trên thuyền, tiểu u ngồi ở boong thuyền thượng, tới lui bạch nị đùi đẹp, nhìn Bộ Phương.
Rất nhanh, tiểu u ánh mắt đó là dừng ở Bộ Phương trong tay cầm lấy vò rượu phía trên.
Bộ Phương yếu nhưỡng rượu rốt cục nhưỡng tốt lắm?
Hắc quang chợt lóe, tiểu u thân hình đó là ngồi ở ghế trên, dương đầu, chờ mong nhìn Bộ Phương.
Bộ Phương thản nhiên quét tiểu u liếc mắt một cái, nhưng thật ra cũng không nói gì thêm.
Trên lầu, sở Trường Sinh lén lút cũng là chạy xuống dưới, hắn đầu đầy màu bạc sợi tóc thùy lạc, vươn cái đầu, thấy được ngồi ở nhà hàng trung Bộ Phương cùng tiểu u, nhãn tình sáng lên, cũng là liếm nghiêm mặt thấu lại đây.
Bàn ăn phía trên bãi một cái vò rượu.
Đây là một cái không tính rất được vò rượu, thậm chí còn có điểm xấu.
Vò rượu thượng che kín từng đạo hoa văn, theo thượng đi xuống theo nâu biến thành màu xanh.
Lão cũ, xấu xí.
Điều này làm cho sở Trường Sinh cùng tiểu u đều là hơi hơi ngẩn ngơ, Bộ lão bản ở nhà hàng trung bận việc nửa ngày cư nhiên liền làm ra này một vò rượu?
"Bộ lão bản... Này ngoạn ý, có chút khó coi a, bình rượu nhìn qua... Thực xấu."
Sở Trường Sinh tà tựa vào ghế trên, kiều chân bắt chéo, nói.
Bộ Phương vuốt ấm áp vò rượu, thản nhiên nhìn sở Trường Sinh liếc mắt một cái.
"Ngươi là uống rượu đâu vẫn là ăn bình rượu?"
Bộ Phương hỏi.
Sở Trường Sinh bị kiềm hãm, cũng không biết nên trở về đáp cái gì.
Tựa hồ là cảm giác được Bộ Phương tự tin, sở Trường Sinh cũng là ngưng trọng lên, có lẽ, này thật là một vò thật rượu đâu?
Ngoài cửa tiếng đập cửa đang không ngừng vang lên.
Bộ Phương nhíu nhíu mày đầu, mại mở bước chân, đi tới trước cửa, dát chi một tiếng đánh mở cửa.
Từng đạo bóng người theo ngoài cửa chui vào, tụ tập tràn đầy nhất nhà hàng.
Lão giả phụ bắt tay vào làm, đi vào, đầu tiên mắt đó là thấy được Bộ Phương, này tiểu đầu bếp quả nhiên ở chỗ này.
Thứ hai mắt, đó là thấy được Bộ Phương xảy ra trên bàn cơm một cái vò rượu.
Này đó nhập nhà hàng , đều là thánh chủ cấp cường giả, bọn họ người người đều cũng có chút mộng bức.
Hô lạp một thanh âm vang lên.
Ngoài cửa, Nghê Nhan lựu đạt hoàn, hóa thành một đạo lưu quang tạp dừng ở trước cửa, hưng phấn vô cùng hướng tới nhà hàng chạy vừa nhập.
"Bộ lão bản, ngươi đây là nhưỡng hảo tửu ?"
Vừa vào nhà hàng, Nghê Nhan đó là hai tròng mắt tỏa ánh sáng, hưng phấn hỏi.
Bộ Phương nhìn Nghê Nhan liếc mắt một cái, gật gật đầu, về sau nhìn quét nhà hàng trung những người khác liếc mắt một cái, mặt không chút thay đổi.
"Nếu đều vào được, thỉnh toàn bộ bảo trì im lặng, nhìn đến cái gì hoặc là cảm nhận được cái gì cũng không yếu rất kinh ngạc, hoàng tuyền nề hà rượu hiện tại yếu khai đàn ."
Bộ Phương một lần nữa ngồi trở lại ghế trên, một tay đặt tại vò rượu phong cái thượng, một bên thản nhiên mà nói.
Thứ tám trăm chín mươi tám chương rượu ngon Khai Phong động lôi kiếp!
Bộ lão bản nhưỡng rượu yếu khai đàn !
Nghê Nhan trong nháy mắt này, hưng phấn vô cùng, này hình ảnh vô cùng quen thuộc, như là ở nơi nào nhìn thấy quá.
Lúc trước ở Thanh Phong Đế Quốc, Bộ lão bản ủ kia băng hỏa ngộ đạo nhưỡng thời điểm, rượu ngon khai đàn, bán thành phiêu hương.
Nửa đế đô thành đều là quanh quẩn ở tại băng hỏa ngộ đạo nhưỡng mùi giữa, cái loại này hình ảnh, cái loại này rượu hương, làm cho Nghê Nhan đến bây giờ đều như cũ là khó có thể quên.
Một ly băng hỏa ngộ đạo nhưỡng, lúc trước hấp dẫn bao nhiêu cường giả tiến đến, cái loại này rung động hình ảnh... Hiện tại hồi tưởng đứng lên, như trước là cảm xúc mênh mông.
Nay, Bộ lão bản lại một lần yếu khai đàn rượu ngon, tuy rằng lúc này đây không phải băng hỏa ngộ đạo nhưỡng , nhưng là kia rượu hương nồng đậm, lại như cũ là tràn ngập ở bốn phía, tranh này mặt, như nhau lúc trước băng hỏa ngộ đạo nhưỡng khai đàn dường như.
Lão giả phụ bắt tay vào làm, hắn chậm rãi mà đi, bước vào nhà hàng bên trong.
Vừa vào nhà hàng, cái loại này ấm áp bầu không khí làm cho lão giả hơi hơi sửng sốt.
Hắn lần đầu tiên cảm giác được một cái nhà hàng cư nhiên có thể làm cho người ta như vậy đặc thù bầu không khí, giống nhau ngồi ở này nhà hàng trung, tâm tình đều là hội trở nên sung sướng đứng lên dường như.
Lão giả thấy được Bộ Phương, Bộ Phương thủ đặt tại kia vò rượu phía trên.
Lấy lão giả tu vi cùng cảm giác, có thể rõ ràng cảm giác được kia vò rượu trung sở ẩn chứa đáng sợ năng lượng.
Kia năng lượng một khi phát tiết mở ra, sở bộc phát ra uy lực, tuyệt đối phi thường khủng bố.
Kia bên trong là rượu?
Chung quanh các đại thánh địa thánh chủ nhóm đều là nhíu mày, nhìn chằm chằm Bộ Phương.
Bọn họ liếc mắt một cái đó là nhìn ra Bộ Phương chân khí tu vi, bất quá là thần hồn cảnh cao nhất, còn chưa châm thần hỏa, chưa từng bước vào thần linh cảnh.
Đối với bọn họ mà nói, ngay cả nhất phương giáo chủ đều không phải Bộ Phương, căn bản không thể nhắc tới bọn họ hứng thú.
Nhưng là... Liền là như thế này một cái con kiến, cũng là làm cho bọn họ câm miệng, không chỉ nói nói.
Bọn họ rất nhiều người đều là bị loại này tương phản cảm cấp chấn ở, thật đúng là không nói.
Nhưng là phục hồi tinh thần lại thánh chủ nhóm lại là có chút tức giận.
Đừng Thiên Cơ há to miệng, nhìn chằm chằm Bộ Phương.
Bộ Phương tu vi tăng lên tốc độ cũng là làm cho hắn kinh hãi lên.
Thế này mới qua bao lâu, Bộ Phương tu vi đó là đã muốn đạt tới thần hồn cảnh cao nhất ...
Tiểu gia hỏa này rốt cuộc là như thế nào tu luyện ?
Hơn nữa, tiểu tử này vừa rồi nói cái gì?
Hắn làm cho chứa nhiều thánh chủ câm miệng?
Thánh chủ là ai?
Kia nhưng là toàn bộ Tiềm Long Đại Lục cao nhất tiêm cường giả...
Là chống cự khư ngục xâm nhập giả cao nhất tiêm chiến lực.
Bọn họ là Tiềm Long Đại Lục thủ hộ thần, là nhất phương thánh địa người lãnh đạo.
Bộ Phương một cái nho nhỏ đầu bếp, cư nhiên dám như vậy cùng chứa nhiều thánh chủ nói chuyện...
Rất nhiều thánh chủ đều là phục hồi tinh thần lại.
Khai dương thánh chủ nhất táo bạo, đôi mắt trừng, râu tóc đều dựng, căm tức Bộ Phương, đó là dục yếu mở miệng quát lớn.
Bất quá, lời nói còn chưa từng xuất khẩu, đó là bị lão giả khoát tay chặn lại cấp ngăn lại .
"Này tiểu đầu bếp cũng không bình thường, các ngươi im lặng ngốc ."
Lão giả nói.
Khai dương thánh chủ đôi mắt nhất thời trừng, nhìn về phía lão giả.
Nếu không là vì ở đây trung, lão giả tu vi tối cường, khai dương thánh chủ còn chưa tất hội an tĩnh.
Thiên Cơ thánh chủ thản nhiên cười, hắn trong ánh mắt mang theo một tia nghiền ngẫm.
Hắn tựa hồ nhận được Bộ Phương.
Ở lão giả ngăn lại hạ, chung quanh thánh chủ nhóm đều là cảm giác được một chút bất đồng ý tứ hàm xúc.
Bọn họ cũng không ngốc, cũng là là không có nháo sự, im lặng ở nhà hàng trung tìm vị trí đều tọa hạ.
Bọn họ tầm mắt đều là dừng ở Bộ Phương vị trí, chỗ, Bộ Phương một bàn tay đặt tại vò rượu che thượng.
Như vậy nhất cẩn thận xem, chứa nhiều thánh chủ đôi mắt đều là co rụt lại, đều này nọ một ngụm khí lạnh.
"Đã nhìn ra đi... Này tiểu đầu bếp là thật thực bất phàm, chỉ cần kia vò rượu... Chậc chậc sách..."
Lão giả vuốt chính mình trên đỉnh đầu một nắm đầu bạc, nói.
"Kia... Đó là diệu hoa thạch chế tác vò rượu?"
Một vị thánh chủ cấp cường giả ngưng trọng nói.
Diệu hoa thạch... Đó là một loại trên Tiềm Long Đại Lục cực kỳ hiếm lạ tài nguyên khoáng sán.
Nói chung, diệu hoa thạch đều là dùng để chế tác thần khí , cho dù là bọn họ này đó thánh chủ cấp cường giả, sở trì vũ khí cũng bất quá là sảm tạp một chút diệu hoa thạch.
Bởi vì diệu hoa thạch hàm lượng thật sự là quá ít .
"Phá sản xa xỉ a! Cư nhiên dùng diệu hoa thạch đến làm bình rượu..."
Thiên xu thánh chủ là một vị mạo điệt lão giả, khí râu đều nhanh yếu kiều đi lên.
Nếu là đem này diệu hoa thạch cho hắn, sở chế tạo ra thần kiếm, vậy có thể nhiều chém giết vài vị khư ngục tà ma !
"Cho nên a... Đừng nhìn bình rượu xấu, nhưng là này bình rượu nội hàm nhưng là thực bất phàm !"
Lão giả cười vuốt chính mình một nắm tóc, nói.
Bộ Phương ấn bình rượu, cảm thụ được bên trong mãnh liệt năng lượng, thản nhiên ngẩng đầu, nhìn về phía đang ở lải nhải lão giả.
"Im lặng điểm..."
Bộ Phương nói.
Lão giả tiếng cười nhất thời im bặt mà chỉ...
Có chút xấu hổ sờ sờ chính mình đầu, đối Bộ Phương nói: "Ngươi tiếp tục, ngươi tiếp tục..."
Đối với chung quanh nhân chú ý ánh mắt, Bộ Phương tự nhiên là không có để ý.
Hắn giờ phút này tâm thần đều là ở trước mắt hoàng tuyền nề hà rượu phía trên.
Này hoàng tuyền nề hà rượu xem như trút xuống hắn hứa nhiều thời gian tinh lực một đạo rượu nhưỡng , mặc kệ là xuống đất ngục ngắt lấy kia nhất diệp hoàng tuyền thảo, vẫn là hồi thanh phong, nấu nướng phượng hoàng đản sao cơm, giúp Nghê Nhan khôi phục trí nhớ, dung hợp tinh La Thiên bàn, đều là tiêu phí Bộ Phương không ít thời gian tinh lực.
Cho nên, Bộ Phương đối này rượu cũng là có rất nhiều chờ mong.
Ghé vào ngộ đạo dưới tàng cây cẩu gia cũng là giật giật cẩu cái mũi, mở ra mắt, nhìn về phía Bộ Phương.
Hoa nhỏ tam hoa xà mâu ở chuyển động, có chút tò mò nhìn chằm chằm Bộ Phương.
Tiểu u có chút chờ mong, môi đỏ mọng mân , tóc dài thùy hạ.
Bộ Phương nhẹ nhàng hộc ra một hơi, tinh thần trong biển, rồng ngâm ở rít gào.
Về sau, Bộ Phương đè lại kia phong cái thượng giấy dán.
Hắn yếu bắt đầu khai đàn ...
Ánh mắt mọi người đều là bị hấp dẫn, nhìn chăm chú vào Bộ Phương, cùng với chú ý Bộ Phương động tác.
"Oa ha ha! Bộ Phương năm cũ khinh, bổn vương đến đây!"
Nhưng mà, ngay tại tất cả mọi người nghĩ đến Bộ Phương lập tức sẽ vạch trần phong khai thời điểm.
Một trận cười to tiếng động rồi đột nhiên theo ngoài cửa vang lên, minh vương ngươi cáp mang theo Tử Vân thánh nữ chậm rãi theo ngoài cửa đi đến.
Nhưng mà, hắn cười to tiếng động rất nhanh chính là im bặt mà chỉ.
Tất cả mọi người là có chút không nói gì nhìn hắn.
Bộ Phương vẻ mặt mặt không chút thay đổi.
Tiểu u đảo cặp mắt trắng dã.
Cẩu gia thè lưỡi, như là lộ ra một chút cười nhạo sắc.
Này đậu so với...
Minh vương ngươi cáp gãi gãi chính mình đầu, giống như cũng là hiểu được chính mình lại làm cái gì hồ đồ sự.
"Các ngươi tiếp tục... Không cần lo cho ta, ta chính là đến đánh tương du ."
Minh vương ngươi cáp nghĩ nghĩ, nói.
Bộ Phương thu hồi dừng ở minh vương ngươi cáp trên người ánh mắt, oánh oánh quang hoa bao trùm ở tại bàn tay phía trên, rất nhanh, chân khí lưu chuyển.
Ca sát...
Ở mọi người chú mục dưới.
Một tiếng thanh thúy tiếng vang.
Vò rượu nê phong nứt ra rồi một cái cái miệng nhỏ.
Mọi người đôi mắt đều là co rụt lại, về sau ở bọn họ tầm mắt bên trong, ngàn vạn quang hoa phóng lên cao!
Này quang hoa chói mắt mà ánh sáng ngọc, hơn nữa mang theo vài phần làm người ta chú ý tinh thần quang huy.
Đây là... Tinh thần lực? !
Này rượu đặc sao cư nhiên có chứa tinh thần lực? !
Mọi người đều là đổ hấp một ngụm khí lạnh, mặc kệ là thánh chủ vẫn là lão giả, đều là vẻ mặt kinh hãi cùng không thể tin.
Tinh thần lực, kia nhưng là chỉ có tinh La Thiên bàn mới có.
Uy lực phi thường cường đại.
Nghê Nhan vẫn đều là nhìn chằm chằm kia vò rượu khẩu, nhìn kia mạo đằng đi ra quang mang cùng lôi cuốn tinh thần lực, trên mặt nhất thời toát ra vui vẻ sắc.
Quả nhiên, này rượu... Có thuộc loại của nàng một phần ấn ký.
Phong cái tiếp tục băng toái, quang hoa càng thêm chói mắt.
Một cỗ mùi theo bình rượu trung điên cuồng lan tràn mở ra.
Này rượu hương, giống như là mất đi khống chế hồng thủy, phát tiết mở ra, nghiền áp hết thảy.
Lấy Thao Thiết nhà hàng vì trung tâm, hướng tới bốn phương tám hướng đều bắt đầu khởi động mà ra.
Thiết tiên thành, mười dặm dài phố, tất cả mọi người là ngây dại, đứng lặng ở tại chỗ, khứu trong không khí tràn ngập rượu hương, vẻ mặt dại ra.
Lạc Nhật ven hồ, có nhân mặc áo tơi, thừa một đêm thuyền con ở thả câu, cũng là bị ngửi được trong không khí rượu hương, lâm vào trầm tư.
Một nhà cũ nát nhà hàng trung, người nổi tiếng thượng sưởng trong ngực say khướt ghé vào trên bàn, hắn trước mặt, đổ nhất đống lớn ống trúc, rượu hương bay tới, người nổi tiếng thượng tâm thần nhất thời run lên.
Nháy mắt rượu tỉnh.
"Này rượu hương..."
Gần chính là trong nháy mắt, toàn bộ Thao Thiết bĩu môi là bị rượu hương sở bao phủ.
Nhất tức trong lúc đó, rượu hương lan tràn toàn cốc!
Không thể ngăn cản!
Thao Thiết ngoài cốc, mây đen áp thành thành dục tồi.
Tối cường ma chủ khoanh tay mà đi, bỗng nhiên, mũi hắn mạnh vừa động, đôi mắt hơi hơi mở ra, như là có năng lượng xé rách hư không dường như.
Cái mũi kích thích, tối cường ma chủ trên mặt toát ra một tia do dự cùng với... Say mê.
"Đây là rượu hương... Có địa ngục hương vị!"
"Là người phương nào... Cư nhiên có thể nấu nướng ra địa ngục hương vị Thái Phẩm... Hơn nữa, này rượu hương, thật sự là thống khoái!"
Lỗ mũi trung mạnh phun ra bạch khí, tối cường ma chủ nhịn không được nuốt một ngụm nước miếng.
Ánh mắt nhìn chằm chằm kia xa xa mông mông lung lung Thao Thiết cốc, khóe miệng một chút ý cười khơi mào.
Vừa vặn, kia rượu hương truyền đến phương hướng cùng hắn lúc này đây mục tiêu là nhất trí .
...
Ầm vang long! !
Thao Thiết nhà hàng trên không, màu xám tầng mây hội tụ mà đến, nồng hậu làm cho người ta cảm thấy thập phần áp lực.
Thao Thiết trong cốc tất cả mọi người là chìm đắm trong rượu hương bên trong, cũng là chưa từng phát hiện này đó dị trạng.
Bỗng nhiên.
Kia màu xám tầng mây bên trong, một tiếng lôi đình tiếng động ầm ầm vang vọng.
Màu tím lôi đình nhất thời xé rách thương khung, mang theo đinh tai nhức óc nổ!
Mọi người tại đây lôi đình trong tiếng bừng tỉnh!
Lôi kiếp? !
Cư nhiên là lôi kiếp? !
Một tiếng lôi kiếp làm cho mọi người tỉnh lại, nhà hàng trung, mỗi một vị thánh chủ cường giả đôi mắt trung đều là hiện ra kinh hãi sắc!
Xuất hiện lôi kiếp là có ý tứ gì?
Chẳng lẽ này một đạo đồ ăn, cư nhiên yếu độ kiếp? !
Thánh chủ cấp cường giả đều là trong gió hỗn độn.
Bọn họ châm ngũ đóa thần hỏa thành tựu thánh chủ đều chính là kham kham khiến cho thiên đạo chú ý, mới là hội dẫn động lôi kiếp.
Này đặc sao một vò rượu liền dẫn động nổi lên lôi kiếp?
Chẳng lẽ này một vò rượu liền bằng được bọn họ vất vả vô số năm tu hành ?
Lão giả lại khiếp sợ vô cùng.
Hắn làm Thao Thiết cốc đệ nhất đảm nhận cốc chủ, rất rõ ràng có thể khiến cho thiên đạo lôi kiếp Thái Phẩm ý nghĩa cái gì!
Này tiểu đầu bếp trù nghệ đã muốn đạt tới trình độ loại này sao? !
Tuy rằng so với tiên trù giới tiên trù nhóm có lẽ còn kém rất nhiều.
Nhưng là so với chính mình... Cũng là thật sự cường rất nhiều!
Dù sao hắn nấu nướng không ra có thể dẫn động thiên đạo lôi kiếp Thái Phẩm!
Khó trách hắn làm ra ở Thanh Đồng cung điện trung so đấu Thái Phẩm thất bại...
Hắn thua cũng không oan!
Bang bang phanh!
Bộ Phương ánh mắt nhất ngưng, tinh thần hải nổi lên kinh đào hãi lãng, hoàng kim thần long khí linh ở rít gào.
Hắn một chưởng bỏ xuống, giấy dán hoàn toàn băng toái.
Mùi rượu tận trời, rượu hương tràn ngập, toàn bộ nhà hàng tựa hồ đều là hóa thành nhân gian tiên cảnh.
Thiên khung phía trên, lôi đình cuồn cuộn, lôi long rít gào.
Bộ Phương ngẩng đầu, tựa hồ xuyên qua nóc nhà, thấy được kia đang ở ngưng tụ lôi đình thần long.
Lôi kiếp sắp yếu hạ xuống!
Ông...
Bộ Phương một tiếng thét dài.
Ngay sau đó, phòng bếp trung.
Một đạo khôi ngô thân hình nhanh chóng phụt ra mà ra.
Vù vù tiếng động vang vọng không dứt.
Tiểu Bạch xám trắng sắc đôi mắt ở lưu chuyển, thân hình ở bay nhanh trên đường đó là trở nên dữ tợn lên!
Ở mọi người rung động trong ánh mắt, Tiểu Bạch lao ra nhà hàng, sau lưng kim chúc hai cánh rung động, hướng tới thiên khung thượng lôi kiếp đó là phóng đi!
Thứ tám trăm chín mươi chín chương ta, Tiểu Bạch, ăn lôi
Leng keng tiếng động vang vọng không dứt, Tiểu Bạch thân hình phía trên, ở bay nhanh trên đường, đó là hiện ra sáng sủa chiến khải.
Chiến khải giống nhau chỉ dùng để đặc biệt kim chúc chế tác , lóe ra chói mắt quang hoa, huyễn khốc mê người mắt.
Rất nhiều người đều là có chút ngạc nhiên, thật không ngờ đầu bếp một tiếng khiếu, cư nhiên là sẽ có một khối thiết ngật đáp con rối từ giữa bay nhanh mà ra.
Kia con rối nhìn qua tựa hồ có chút bất phàm, cư nhiên là có thần linh cảnh lực lượng, thực thần kỳ.
Ở Tiềm Long Đại Lục, có thể chế tạo ra loại này trình tự con rối , thật đúng là tìm không ra đến.
Này thiết ngật đáp con rối muốn làm cái gì?
Ở đây đều là vương đình thánh địa chứa nhiều thánh chủ, bọn họ mỗi người nhãn giới cùng tu vi đều là phi thường cao thâm, nhưng là ở giờ khắc này, nhưng cũng là có chút muốn làm không hiểu Bộ Phương hô lên này thiết ngật đáp con rối tác dụng là cái gì.
Oanh!
Tiểu Bạch trở nên dữ tợn mà thân thể cao lớn, mạnh chấn động, một cước thải trên mặt đất, mặt đó là ầm ầm sụp đổ.
Tiểu Bạch thân hình giống như một viên đạn pháo dường như, theo trên mặt phóng lên cao, hướng tới áp lực thiên khung bay nhanh mà đi.
Thao Thiết trong cốc, rất nhiều người bị này một màn cấp khiếp sợ.
Lôi kiếp xuất hiện, làm cho tất cả mọi người là mao cốt tủng nhiên, loại này thiên địa oai, mỗi người đều cũng có phát ra từ nội tâm kính sợ.
Tiểu Bạch sau lưng kim chúc hai cánh leng keng một tiếng mở ra, mạnh nhất vỗ, hướng tới thiên khung bay đi.
Âm trầm trên bầu trời, có lôi đình ở quay cuồng, lôi đình ngưng tụ, lại hóa thành một đầu rít gào lôi long.
"Này thiết ngật đáp con rối yếu trực diện này lôi kiếp? !"
Dao quang thánh chủ đôi mắt co rụt lại, kinh hãi kinh hô.
Này hắn thánh chủ cũng là ngạc nhiên, đều loạng choạng đầu.
"Không có khả năng... Kia con rối tuy rằng tài liệu đặc thù, nhưng là hơi thở bất quá mới vào thần linh cảnh, như thế nào có thể chống đỡ lôi kiếp? !"
"Nhất kích lôi kiếp, đủ để đem này con rối oanh kích vạn kiếp bất phục!"
"Thiên địa oai... Không thể xâm phạm."
...
Chứa nhiều thánh chủ đối với Tiểu Bạch nhằm phía lôi đình hành vi, tỏ vẻ phủ định, bọn họ cho rằng khống chế này con rối Bộ Phương, thật sự là rất không biết lượng sức .
Tuy rằng này đầu bếp có thể chế tạo ra có thể dẫn động lôi kiếp Thái Phẩm, đáng tiếc... Cũng là không có có thể chống cự lôi đình tướng xứng đôi năng lực.
Đây là lớn nhất bi ai!
Tiểu Bạch máy móc trong mắt trở nên càng ngày càng lạnh như băng, xám trắng sắc lóe ra.
Béo đô đô bụng trung mở ra, lộ ra một cái hắc động, Tiểu Bạch cánh tay thân nhập, theo kia trong hắc động lấy ra một cây giống nhau bàn ủi bình thường chiến thần côn.
Chiến thần côn thượng văn lộ dầy đặc, tràn ngập huyền ảo.
Tiểu Bạch sau lưng hai cánh rung động, một tay nắm chiến thần côn, không hề sợ hãi nhằm phía thiên khung thượng rít gào lôi đình.
Bộ Phương ngửa đầu, tinh thần lực mãnh liệt, như là xuyên thấu qua nóc nhà, thấy được thiên khung thượng cảnh tượng, thấy được Tiểu Bạch thấy chết không sờn nhằm phía lôi đình.
"Ngươi, Tiểu Bạch, ăn lôi!"
Bộ Phương thản nhiên nói.
Thanh âm mờ mịt, quanh quẩn mở ra.
Bộ Phương trước người vò rượu hơi hơi rung động, trong đó rượu dịch tựa hồ đều là ở quay cuồng, rượu hương trở nên càng ngày càng đậm úc .
Bộ Phương lời nói hạ xuống, đó là thu hồi tinh thần lực, cả người trở nên lạnh nhạt.
Hắn lấy ra kia cốc có chân dài, cái chén trong suốt trong sáng, làm cho sở có người đều là kinh dị vô cùng.
Đây là cái gì cái chén?
Chưa bao giờ gặp qua!
Bộ Phương hai ngón tay mang theo chén chân, về sau nhẹ nhàng vỗ kia vò rượu, vò rượu chấn động, phát ra thanh thúy dễ nghe leng keng thanh.
Vò rượu trung rượu dịch va chạm, về sau, màu vàng rượu dịch đó là như rồng bình thường theo vò rượu trung cuốn cuốn mà ra, khuynh ngã xuống cái chén trung.
Rầm lạp...
Rượu dịch nhập chén, kia chất lỏng cùng cái chén va chạm cùng một chỗ thanh âm, thập phần dễ nghe.
Màu vàng rượu dịch nhập chén sau, hào quang bắt đầu dần dần tán đi.
Cuối cùng hóa thành giống nhau tinh không bàn rượu dịch.
Kia rượu dịch hiện ra màu lam nhạt, màu lam nhạt trung có điểm điểm trong suốt quang mang ở lưu chuyển.
Này hào quang liền giống nhau đêm tối trong trời đêm tinh thần dường như, giọt giọt nhiều điểm, tràn ngập ở rượu dịch trung.
Rượu hương ở quanh quẩn, tất cả mọi người là bị này rượu hương cấp thật sâu hấp dẫn.
Cho dù là vài vị thánh chủ, cũng là đổ hấp lãnh khí, bọn họ chưa bao giờ ngửi được quá thơm như vậy rượu ngon!
Bộ Phương rớt ra một cái ghế, chậm rãi tọa hạ, nhếch lên chân bắt chéo, tước vũ bào vạt áo theo nhếch lên chân đó là chảy xuống.
Một tay nắm bắt chén rượu, nhẹ nhàng lay động.
Kia giống như tinh thần bầu trời đêm bàn hoàng tuyền nề hà rượu đó là ở cốc có chân dài trung lay động, rượu hương càng ngày càng thuần hậu.
Nghê Nhan cùng tiểu u xem ánh mắt đều là mạnh lượng lên.
Bộ Phương loại này uống rượu phương thức... Thật sự thực tao nhã!
Lão giả cũng là không khỏi nheo lại mắt, cả người có chút say mê nhìn chằm chằm kia vò rượu cùng Bộ Phương trong tay chén rượu.
Ngoại giới.
Tất cả mọi người là bị Tiểu Bạch thân hình cùng đầy trời lôi đình hút lấy thu.
Thiên khung thượng hội tụ nồng đậm mây đen cuồn cuộn bốc lên, lôi long ở trong đó như ẩn như hiện, cực độ khủng bố.
Tiểu Bạch như là thấy chết không sờn dường như, phóng lên cao, hướng tới kia lôi long đánh sâu vào mà đi.
Bộ Phương thanh âm quanh quẩn ở Tiểu Bạch bên tai.
Tiểu Bạch đôi mắt nhất thời chợt lóe, xám trắng ánh sáng màu mũi nhọn nhất thời trầm xuống.
"Ta, Tiểu Bạch, ăn lôi!"
Tiểu Bạch máy móc thanh âm vang vọng, về sau đó là một đầu chui vào lôi long trung, quấy thiên uy!
Ầm vang long! !
Mây đen không ngừng hướng tới dưới áp lực mà đến, mọi người tâm thần chiến chiến.
Này một màn, quả thực nếu mạt thế, phi thường đáng sợ!
Kia thiết ngật đáp con rối đâu?
Rất nhiều người đôi mắt co rụt lại, nuốt khẩu nước miếng, trong lòng nghĩ đến.
"Kia con rối... Chỉ sợ sớm đã ở lôi long oanh kích hạ, hòa tan đi..."
"Lôi kiếp có bao nhiêu đáng sợ! Cho dù là thánh chủ độ kiếp đều thật cẩn thận, càng đừng nói này con rối ..."
"Vô dụng , nhất kích lôi đình, khẳng định đem kia con rối chưng phát rồi!"
Thánh chủ cường giả đôi mắt trung đều là toát ra tiếc nuối sắc.
Người này loại, xem ra là không có cách nào ngăn cản lôi kiếp.
Còn không biết lượng sức ăn lôi?
Quả thực buồn cười... Lôi kiếp là thiên uy, là thiên đạo hiện ra, khủng bố nhất phương thiên uy.
Cho dù là Tiềm Long Đại Lục đứng đầu cường giả, thánh chủ cấp tồn tại, đều khó có thể ngăn cản lôi kiếp, càng đừng chính là một khối thiết ngật đáp con rối .
Cho dù nay Tiềm Long Đại Lục thiên đạo không hiện, nhưng là... Thiên uy uy lực là không có chút suy nhược .
Kia con rối, sớm đã băng toái!
Tất cả mọi người là như thế này tưởng, kết cục tựa hồ cũng thật là như vậy.
Nhưng là... Sự thật lại cũng không phải như thế.
Một tiếng thanh kinh hô rồi đột nhiên vang vọng dựng lên.
Ở mọi người co rút nhanh ánh mắt bên trong.
Đầy trời mây đen trung, lôi long du đãng mà qua, kia màu tím lôi đình sở hình thành long lân là như vậy rất thật.
Oanh!
Một đạo màu trắng thân hình theo mây đen trung bị oanh tạp hạ xuống.
Hô lạp một thanh âm vang lên.
Tiểu Bạch sau lưng kim chúc hai cánh đứng vững áp lực, mạnh huy động đứng lên, huyền phù ở tại thiên không.
Hắn một tay nắm chiến thần côn, xám trắng sắc đôi mắt lạnh như băng vô tình.
Ầm vang long! !
Một tiếng nổ vang, thiên khung tựa hồ ở tức giận.
Lôi đình hình thành thần long từ giữa toát ra đầu, há mồm phát ra rồng ngâm tiếng động!
Thiên địa oai, tại đây trong nháy mắt, thổi quét mở ra.
Tiểu Bạch giơ lên thiêu đỏ chiến thần côn, này thượng tựa hồ có hỏa diễm ở thiêu đốt.
Tiểu Bạch máy móc mắt sắc bén vô cùng, một cước đặng ở trên hư không, thân hình giống như một đạo lưu quang dường như, bay nhanh mà lên.
Chiến thần côn, càng đổi càng lớn!
Hai tay ôm lấy chiến thần côn, thẳng đảo thiên khung thượng lôi long mà đi.
Tê lạp!
Một tiếng nổ vang, lôi long theo theo mây đen trung thoát ra, theo kia chiến thần côn đó là hướng tới Tiểu Bạch thân hình đánh sâu vào.
Tư tư tư!
Nháy mắt, thiên khung nổ vang, Tiểu Bạch thân hình bị lôi đình hung hăng oanh kích trung.
Oành một tiếng, Tiểu Bạch thân hình theo trên bầu trời tạp lạc xuống, nện ở mặt, đem mặt đều là tạp ra hố sâu.
Tiểu Bạch theo thượng đứng lên, chút bất nhiễm bụi bậm.
Thiên khung phía trên, thật lớn chiến thần côn bị lôi long quấn quanh , hướng tới dưới rơi xuống mà đến.
Tiểu Bạch tạo ra chính mình bụng, trong đó giống nhau có hắc động bàn hắc ám ở cuồn cuộn cuốn động.
Kia chiến thần côn hạ xuống, đó là hướng tới Tiểu Bạch cái bụng hắc động mà đi.
Lôi cuốn lôi long, đó là nhảy vào cái bụng trong hắc động...
Tư tư tư...
Lôi hình cung ở lủi động, ở Tiểu Bạch thân hình chung quanh không ngừng chạy.
Tiểu Bạch bị lôi đình điện giật đều cũng có khói đen mạo đằng mà ra.
Đạo thứ nhất lôi kiếp... Bị đỡ !
Mặt hố sâu càng lúc càng lớn.
Nhưng là thiên khung thượng áp lực lôi kiếp cư nhiên còn không có biến mất...
Chứa nhiều thánh chủ trợn mắt há hốc mồm!
"Lôi kiếp còn chưa từng biến mất? ! Chẳng lẽ này một đạo Thái Phẩm dẫn động lôi kiếp là... Hai trọng lôi kiếp? !"
Từng cái thánh chủ ở trợn mắt há hốc mồm sau, đều là đổ hút khẩu khí lạnh!
Lôi kiếp phân cửu trọng!
Bọn họ châm ngũ đóa thần hỏa, chỉ có thiên phú trác tuyệt hạng người tài năng đủ dẫn động lôi kiếp.
Mà một khi châm lục đóa thần hỏa, nhất định có thể dẫn động lôi kiếp, nhưng là cũng gần là chỉ có thể dẫn động nhất trọng lôi kiếp.
Châm thất bát đóa thần hỏa cường giả tài năng đủ dẫn động lưỡng đạo lôi kiếp!
Về phần châm cửu đóa thần hỏa chúa tể chi cảnh... Vậy có thể dẫn động tam trọng lôi kiếp!
Tam trọng lôi kiếp... Kia quả thực là như mạt thế bình thường, ở Tiềm Long Đại Lục, không người có thể ngăn cản trụ tam trọng lôi kiếp!
Này cũng là vì cái gì Tiềm Long Đại Lục chưa từng xuất hiện chúa tể cấp tồn tại nguyên nhân.
Tư tư tư...
Chiến thần côn bị Tiểu Bạch nuốt vào trong bụng, đạo thứ nhất lôi kiếp bị đỡ .
Nhưng là... Đạo thứ hai lôi kiếp cũng là lại bắt đầu nổi lên, lúc này đây kiếp vân bên trong, hiện ra cũng lôi long, mà là có vó ngựa tiếng động vang vọng, nhất chỉ có cánh lôi đình thần mã ở lôi vân trung chạy như điên.
Bỗng nhiên, một đạo tiếng vó ngựa vang vọng ở mọi người bên tai!
Nhất chích thần mã hóa thành lôi quang, rồi đột nhiên theo thiên khung kiếp vân trung ầm ầm tạp lạc xuống.
Tiểu Bạch sau lưng máy móc hai cánh mạnh giương lên, bụng đỉnh khởi, hắc động tạo ra.
Ở mọi người trợn mắt há hốc mồm trung... Lôi quang hoàn toàn đem Tiểu Bạch cấp cắn nuốt!
Đáng sợ sóng nhiệt thổi quét mà đến, kia lôi đình sở khiến cho cực nóng, làm cho mỗi người đều là tâm thần chiến chiến.
"Đây là thực lôi kiếp... Thật mạnh!"
Dao quang thánh chủ ánh mắt lui như đậu xanh lớn nhỏ, khiếp sợ vạn phần, một vò rượu khai đàn, cư nhiên có thể dẫn động như vậy lôi kiếp!
Quả thực đáng sợ!
Này rượu... Thật sự có như vậy thần kỳ sao?
Hơn nữa dẫn động còn không phải nhất trọng lôi kiếp...
Ánh mắt mọi người ngưng trệ, cẩn thận nhìn đi qua, có người nhìn chằm chằm kia bạch sí xem, nước mắt đều là thiếu chút nữa chảy xuống đến đây...
Quá mức đối với chói mắt!
Bỗng nhiên.
Kia lôi quang trung, có một đạo thân ảnh hiện lên mà ra, đúng là Tiểu Bạch thân hình.
Tiểu Bạch thân hình khôi ngô, sau lưng hai cánh ở lôi đình oanh kích hạ đều là trở nên có chút tàn phá, thân hình phía trên lôi đình tư tư lủi động.
Nhưng là bụng trung hắc động, cũng là không ngừng đem lôi đình cấp cắn nuốt xuống!
Oanh!
Một tiếng nổ vang, kia lôi mã lôi đình cư nhiên là bị Tiểu Bạch hoàn toàn ăn!
Tiểu Bạch hai đấm tạp trên mặt đất, máy móc trong mắt đều cũng có lôi đình ở lủi động.
Vù vù tiếng động vang vọng không dứt.
"Ta, Tiểu Bạch, ăn lôi!"
Máy móc thanh âm vang vọng dựng lên... Quanh quẩn ở mọi người bên tai.
Mọi người ngây ra như phỗng.
Này thiết ngật đáp con rối... Thật đúng là đặc sao ăn lôi a? !
Nhà hàng trung.
Bộ Phương kiều chân bắt chéo, tà ngồi ở vị trí thượng, loạng choạng trong tay tinh thần chén rượu, tinh thần bầu trời đêm bàn rượu dịch ở chậm rãi chảy xuôi.
Hắn ánh mắt xuyên qua nhà hàng đại môn, thấy được thân hình chảy xuôi lôi hình cung Tiểu Bạch, khóe miệng hơi hơi nhất xả.
Trong đầu, vang vọng nổi lên hệ thống nghiêm túc mà còn thật sự lời nói thanh.
Nhưng mà, thanh âm đàm thoại còn chưa từng chấm dứt, Bộ Phương ánh mắt rồi đột nhiên nhất ngưng, lay động tinh thần chén rượu động tác cũng là bị kiềm hãm.
Hắn tầm mắt vừa chuyển, dừng ở chính tiền phương Nghê Nhan trên người.
Giờ phút này Nghê Nhan vẻ mặt vô tội nhìn Bộ Phương, về sau, thân thể của nàng khu chung quanh, đó là có tinh thần quang huy tràn ngập mở ra.
Thiên khung phía trên, nguyên bản yếu rút đi lôi vân cư nhiên là lại một lần nữa hội tụ mà đến...
Cuồn cuộn lôi vân sôi trào...
Đệ tam trọng lôi kiếp, lại lần nữa ngưng tụ!
Thứ chín trăm chương càng phát ra tao khí Tiểu Bạch
Đệ tam trọng lôi kiếp? !
Như thế nào còn có thể có đệ tam trọng?
Mọi người nhìn kia một lần nữa ngưng tụ lên kiếp vân, đều là vẻ mặt mộng bức.
Phía trước kia kiếp vân rõ ràng đã muốn sắp tán đi , nhưng là như thế nào ở tan một nửa sau, đột nhiên lại lại một lần nữa ngưng tụ lên?
Không chỉ có là Thao Thiết trong cốc mọi người vẻ mặt mộng bức, cho dù là nhà hàng trung chứa nhiều thánh chủ cường giả, cũng là chau mày, vẻ mặt khó hiểu.
Bọn họ tựa hồ cũng có chút muốn làm không hiểu này kiếp vân một lần nữa ngưng tụ nguyên nhân.
Tam trọng lôi kiếp... Này đặc sao là có cao nhất thánh chủ đột phá đến chúa tể cấp lúc mới sẽ xuất hiện diệt thế lôi kiếp a!
Cái loại này lôi kiếp cho dù là thánh chủ cấp cường giả gặp, đều là run sợ cùng sợ hãi.
Nhưng là giờ phút này, cũng là thật sự xuất hiện tam trọng lôi kiếp.
Kia áp lực mà mãnh liệt lôi đình, làm cho cảm ứng được trong đó đáng sợ sức bật lượng nhân, đều là cảm thấy kinh hãi cùng sợ hãi.
Này trong đó lôi đình nếu là tạp lạc xuống... Người nào có thể ngăn?
Ở đây trung... Ai có thể ngăn?
Cho dù là Thao Thiết cốc đời thứ nhất cốc chủ cũng không nhất định có thể đủ chắn trụ a...
Lão giả xoay người đứng ở cửa, trên đỉnh đầu nhất dúm mao ở chậm rãi phiêu động, hắn híp mắt, nhìn chằm chằm ngày đó khung thượng hội tụ lôi đình, khóe miệng mạnh run lên đẩu.
Đi đặc sao ... Tam trọng lôi kiếp a!
Này tiểu đầu bếp một vò rượu là muốn nghịch thiên sao? !
Hắn làm Thao Thiết cốc cốc chủ, từng tự xưng là là toàn bộ Tiềm Long Đại Lục lợi hại nhất đầu bếp, nấu nướng Thái Phẩm, ngay cả cái rắm đều dẫn động không được.
Này tiểu đầu bếp, đặc sao một đạo đồ ăn dẫn chỉ có chúa tể cấp bậc cường giả tài năng đủ ngăn cản tam trọng lôi kiếp...
Này tiểu đầu bếp, xứng đáng... Hắn đạt được tiên trù giới tư cách!
Hắn hiện tại là thật cảm thấy chính mình bại bởi tiểu tử này là không oan .
Trên thực tế, hắn căn bản không biết, giờ phút này Bộ Phương cũng là vẻ mặt mộng bức, bởi vì hắn thật không ngờ, như thế nào còn có thể có đạo thứ ba lôi kiếp ở hội tụ.
Cho dù là hoàng tuyền nề hà rượu, nhiều lắm cũng cũng chỉ có thể ngưng tụ hai trọng lôi kiếp.
Nếu thật sự có đệ tam trọng lôi kiếp, lấy Tiểu Bạch hiện tại thực lực căn bản để ngăn không được.
Tuy nói, Tiểu Bạch có thể ăn lôi, nhưng là... Nhiều lắm, vẫn là hội chống đỡ bạo !
Dù sao một đạo lôi kiếp trung sở ẩn chứa năng lượng thật sự rất khủng bố!
"Không đúng... Này lôi kiếp cùng phía trước lưỡng đạo lôi kiếp bất đồng."
Thiên Cơ thánh chủ phụ bắt tay vào làm, ánh mắt hơi hơi nheo lại, nhìn chằm chằm ngày đó khung thượng hội tụ kiếp vân, bỗng nhiên nói.
Hắn nâng lên rảnh tay, trên tay hiện ra một cái Tinh Bàn.
Tinh Bàn trung có năng lượng ở lưu chuyển, ngàn vạn tinh thần hội tụ ra văn lộ.
Về sau, thôi diễn một phen Thiên Cơ thánh chủ biểu tình đột nhiên trở nên thập phần cổ quái.
Hắn đầu vừa chuyển, chuyển hướng về phía kia đứng ở Bộ Phương trước mặt Nghê Nhan.
Bộ Phương ánh mắt giờ phút này cũng là cổ quái nhìn chằm chằm Nghê Nhan.
Này đạo thứ ba lôi kiếp, tựa hồ là cùng Nghê Nhan có liên quan...
Bỗng nhiên.
Thiên Cơ thánh chủ đôi mắt sáng ngời, tựa hồ nghĩ thông suốt trong đó mấu chốt.
Nghê Nhan tu vi đột phá đến thánh chủ cảnh giới, tựa hồ cũng không có vượt qua lôi kiếp, kia này lôi kiếp thân mình đó là thuộc loại Nghê Nhan .
Nguyên bản bởi vì Nghê Nhan dung hợp tinh La Thiên bàn, cho nên che mắt Thiên Cơ, trốn tránh khỏi lôi kiếp, nhưng là theo Bộ Phương một đạo đồ ăn, dẫn hai trọng lôi kiếp, Nghê Nhan nguyên bản bị che chắn Thiên Cơ, nhất thời bị phát hiện, này đạo thứ ba lôi kiếp, liền cũng là hội tụ đi ra.
Ầm vang long!
Quả nhiên, Nghê Nhan cả người đều là nở rộ ra tinh thần quang hoa, thân hình thượng năng lượng tựa hồ đều là yếu dật tán mà khai dường như.
Nàng nhìn chằm chằm Bộ Phương nhìn thoáng qua, về sau tuyệt mỹ dung nhan phía trên hiện ra một chút đỏ ửng.
"Bộ lão bản, trước cho ta lưu một ly rượu ngon, ta đi ra ngoài độ cái kiếp sẽ trở lại!"
Nghê Nhan đứng lên, quanh thân tinh thần năng lượng dật tán càng ngày càng đậm úc, sợi tóc đều là không gió tự động phiêu đãng.
Mọi người đối với Nghê Nhan trong lời nói đều cũng có chút không nói gì.
Độ cái kiếp sẽ trở lại...
Ngươi đặc sao làm độ kiếp là nghỉ phép sao?
Ai độ kiếp không phải thật cẩn thận?
Giống Nghê Nhan loại này không sao cả nhân còn thật là rất ít gặp!
Dù sao thiên đạo oai, không nghĩ qua là đều là khả năng sẽ bị lôi đình cấp tích thành tra tra.
Đương nhiên, kia con rối ngoại trừ...
Kia thiết ngật đáp con rối... Hắn không phải nhân!
Ăn lôi tên... Quả thực là quái thai! Này nhà hàng cổ quái, này đầu bếp cổ quái, này nhà hàng trung con rối cũng cổ quái!
Đây là sở hữu thánh chủ cường giả giờ phút này tâm lý hoạt động.
"Đi, khiếm ngươi một chén rượu, đối đãi ngươi độ kiếp trở về."
Bộ Phương nhìn Nghê Nhan, giơ giơ lên trong tay chén rượu, thản nhiên nói.
Tay hắn trung quang hoa chợt lóe, nhất thời lại là một cái trong suốt cốc có chân dài hiện lên mà ra, bị hắn xảy ra trên bàn cơm.
Ngón tay bấm tay bắn ra, nhất thời đạn ở tại kia vò rượu phía trên, khiến cho kia vò rượu trung rượu dịch vù vù tiếng vang, phóng lên cao, khuynh đảo vào chén rượu bên trong.
Rầm lạp...
Tinh thần bàn mộng ảo rượu dịch như thuận hoạt tơ lụa giống như khuynh đảo vào chén rượu trung, lấp lánh vô số ánh sao lóe ra, chói mắt vô cùng.
Nghê Nhan ánh mắt có chút mê ly nhìn chằm chằm này chén hoàng tuyền nề hà rượu, vươn đầu lưỡi, ở môi đỏ mọng thượng liếm liếm.
Về sau, xoay người, tóc dài phô tán, xoay người hướng tới nhà hàng ngoại đi đến.
Mũi chân nhẹ nhàng điểm trên mặt đất phía trên, thân hình nhất thời phụt ra mà ra.
Ầm vang long! !
Thiên khung phía trên, lôi đình ở áp lực hội tụ.
...
Thao Thiết ngoài cốc.
Mây đen cuồn cuộn mà đến.
Mây đen phía trên còn lại là có chứa nhiều thân ảnh đứng lặng, này đó thân ảnh trên người hơi thở đều là cực độ cường hãn, tràn ngập đáng sợ hơi thở!
Tối cường ma chủ phụ bắt tay vào làm, hắn ánh mắt dõi mắt trông về phía xa, đó là thấy được xa xa thiên khung phía trên nồng đậm tầng mây, tầng mây trung lôi kiếp cũng là làm cho hắn không khỏi nheo lại mắt.
"Tam trọng lôi kiếp? !"
Tối cường ma chủ hít sâu một hơi, trong giọng nói tựa hồ có một tia hồ nghi.
Chung quanh này hắn khư ngục cường giả cũng là không khỏi đình trệ.
"Ma chủ đại nhân... Thật là tam trọng lôi kiếp?" Một vị dài dữ tợn ngưu đầu cường giả nhìn tối cường ma chủ, không khỏi mở miệng hỏi nói.
Tối cường ma chủ thản nhiên mắt lé hắn liếc mắt một cái.
"Ngươi hạt sao? Vẫn là sẽ không sổ sổ? Lúc trước không phải có lưỡng đạo lôi kiếp hạ xuống, hơn nữa này đạo thứ ba... Không phải là tam trọng lôi kiếp?"
Kia ngưu đầu cường giả sờ sờ chính mình rúc vào sừng trâu, ngưu mắt trừng tròn xoe.
"Giống như... Quả thật là tam trọng lôi kiếp."
"Nhưng là... Ở Tiềm Long Đại Lục này lạc hậu địa phương cũng sẽ xuất hiện có thể độ tam trọng lôi kiếp cường giả sao?"
Có này hắn khư ngục cường giả nghi hoặc hỏi.
"Bản tôn cũng không rõ ràng lắm, trước quan vọng một phen đi."
Thổi quét mây đen đình chỉ ở đi trước động tác, huyền phù ở tại hư không.
Chứa nhiều cường giả chân thải lôi viện, nghỉ chân quan vọng, nhìn chằm chằm xa xa thiên khung, nhìn thiên khung thượng hội tụ đạo thứ ba lôi kiếp.
Tam trọng lôi kiếp, kia nhưng là... Chỉ có châm cửu đóa thần hỏa thần linh cảnh chúa tể tài năng đủ dẫn động , Tiềm Long Đại Lục có thể có được loại này tồn tại ?
Tối cường ma chủ nhưng thật ra không có chút lo lắng, hắn phụ bắt tay vào làm, thản nhiên nhìn.
"Có phải hay không tam trọng lôi kiếp... Còn khó mà nói đâu."
...
Nghê Nhan thân hình lao ra, dừng ở Tiểu Bạch bên cạnh người.
Tiểu Bạch ngạnh sinh sinh cắn nuốt lưỡng đạo lôi kiếp, toàn thân đều cũng có lôi hình cung đang run động.
Máy móc mắt nâng lên, nhìn Nghê Nhan liếc mắt một cái, đó là đã không có động tác.
Nghê Nhan nhìn Tiểu Bạch, hít sâu một hơi, quen thuộc Tiểu Bạch a, năm đó bái y cuồng ma, nay cũng thành vừa được loại này cảnh giới sao?
Ngay cả lôi kiếp đều dám ăn!
Bất quá giờ phút này nàng chú ý điểm, hiển nhiên cũng không phải Tiểu Bạch, mà là nàng đỉnh đầu phía trên kiếp vân.
Nàng vừa xuất hiện, kiếp vân đó là tập trung ở nàng, thực hiển nhiên, này kiếp vân mục tiêu là nàng.
Này đó là ý nghĩa, này đạo thứ ba kiếp vân cũng không phải Bộ Phương hoàng tuyền nề hà rượu sở dẫn động .
"Tiểu Bạch, ngươi muốn hay không tiên tiến ốc..." Nghê Nhan ngẩng đầu nhìn kiếp vân, cũng là hỏi Tiểu Bạch.
Tiểu Bạch máy móc mắt lóe ra, đôi mắt trung đều cũng có lôi hình cung ở nhảy lên.
"Ta, Tiểu Bạch, ăn..."
"Tiểu Bạch, đừng ăn, mau vào."
Ngay tại Tiểu Bạch nói một nửa thời điểm, Bộ Phương cũng là thản nhiên mở miệng.
Hắn dày lui nằm ở ghế trên, thanh âm đàm thoại xuyên thấu qua mở ra nhà hàng môn, truyền lại đến Tiểu Bạch bên tai.
Tiểu Bạch đôi mắt chợt lóe, nhất thời rõ ràng ngừng sắp nói ra lời nói.
"Nga..."
Tiểu Bạch gian nan đứng lên, leng keng một tiếng, sau lưng tàn phá kim chúc hai cánh đều là thiếu chút nữa tạp rơi trên mặt đất.
Tiểu Bạch trên người áo giáp băng toái, dầy đặc vết rạn, toàn thân đều cũng có lôi đình ở toát ra.
Hiển nhiên, cắn nuốt lưỡng đạo lôi kiếp, đối với Tiểu Bạch mà nói, cũng là thật lớn gánh nặng.
Bộ Phương trong đầu vang vọng nổi lên hệ thống lời nói thanh.
Này thanh âm đàm thoại không phải nói khác, đúng là có liên quan Tiểu Bạch trong lời nói đề.
"Tiểu Bạch cắn nuốt lôi kiếp, sắp bắt đầu tiến hóa, đạt được 【 lôi kiếp cắn nuốt bạch 】 danh hiệu, sức chiến đấu tăng lên, đạt được lôi đình lực lượng."
Hệ thống nghiêm túc mà còn thật sự lời nói thanh ở Bộ Phương bên tai vang vọng, nhượng bộ phương hơi hơi sửng sốt.
Về sau Bộ Phương liền là có chút hưng phấn nhíu nhíu khóe miệng.
Lôi kiếp cắn nuốt bạch, thực tao khí tên.
Xem ra về sau bái y cuồng ma lại nhiều một cái kỹ năng, bái xong rồi nhân quần áo, còn có thể thuận tiện dùng lôi đình điện một chút đối phương, cái loại cảm giác này tuyệt đối đủ tư vị, làm cho đối phương cảm thụ một chút, đến từ lôi đình ấm áp.
Thực hoàn mỹ.
Bộ Phương bỗng nhiên có chút chờ mong Tiểu Bạch tiến hóa hoàn thành sau hiệu quả .
Có Tiểu Bạch ở, về sau hắn nấu nướng hảo Thái Phẩm lôi kiếp đều không cần lo lắng .
Lôi kiếp cắn nuốt bạch, là lôi kiếp mộng yểm!
Bộ Phương nhìn trước mắt cả người mạo đằng nhiệt khí, lôi hình cung nhảy lên Tiểu Bạch, ánh mắt nhu hòa vài phần.
Tiểu Bạch khôi phục béo đô đô bộ dáng, bất quá thân hình phía trên lôi hình cung vẫn là chưa từng biến mất, đang không ngừng lóe ra.
Hắn im lặng đứng ở Bộ Phương phía sau.
Chứa nhiều thánh chủ đều là kinh ngạc vô cùng nhìn Tiểu Bạch, này con rối... Thực thần kỳ.
Bất quá mọi người càng nhiều vẫn là đem lực chú ý chuyển tới Nghê Nhan trên người.
Dù sao, kế tiếp yếu độ kiếp ... Là Nghê Nhan.
Hơn nữa này một đạo lôi kiếp... Hiển nhiên không đồng nhất bàn.
Là lôi vân trải qua ba lượt nổi lên sau lôi kiếp, uy lực nhất định là tối cường!
Nghê Nhan có thể ngăn cản trụ?
Dù sao nha đầu kia bất quá là vừa vừa châm năm đạo thần hỏa, thành tựu sơ cấp thánh chủ tồn tại thôi.
Ở mọi người nhìn chăm chú hạ.
Nghê Nhan đứng ngạo nghễ ở tại chỗ, thân thể của nàng khu chung quanh, nhiều điểm tinh thần quang huy nhất thời khuếch tán mở ra, Nghê Nhan đôi mắt trung hiện ra thâm thúy ý, như là có ngàn vạn tinh thần ở lưu chuyển.
Tinh La Thiên bàn ở thân thể của nàng khu chung quanh hiện lên, nàng còn lại là đứng thẳng ở trận pháp chính giữa.
Nhà hàng trung thánh chủ nhóm đều là trợn mắt há hốc mồm!
Đây là tinh La Thiên bàn!
Nghê Nhan nha đầu kia, cư nhiên tướng tinh La Thiên bàn cấp dung hợp hoàn thành ? !
Đừng Thiên Cơ vẻ mặt vẻ khiếp sợ, cả người ngây ra như phỗng.
Nhìn kia đứng ở trận pháp trung tâm, phong hoa tuyệt đại Nghê Nhan.
Đừng Thiên Cơ tâm thần run lên, mạnh nhớ tới sảng khoái sơ đừng bà bà thôi diễn lời tiên đoán...
Bộ lão bản có thể giúp Nghê Nhan dung hợp tinh La Thiên bàn...
Nguyên bản hắn đừng Thiên Cơ còn chưa tin, hiện tại xem ra... Hắn là thật sự sai lầm rồi!
Đừng Thiên Cơ cổ như là cứng ngắc lên, chậm rãi vặn vẹo, dừng ở kia dày bưng giống như chứa tinh thần rượu dịch chén rượu Bộ Phương trên người.
Này đầu bếp... Rốt cuộc là thần thánh phương nào? !
Thiên khung phía trên, nổi lên hồi lâu lôi kiếp, rốt cục thì đã xong quay cuồng.
Một tiếng nổ vang!
Một đạo quang hoa chói mắt lôi long đó là uốn lượn xoay quanh mang theo rồng ngâm, tạp lạc xuống, hướng tới Nghê Nhan nện xuống.
Nghê Nhan ánh mắt đạm mạc, giống nhau có ngân hà đấu chuyển, thân hình lôi cuốn tinh quang, vọt lên, cùng kia lôi long va chạm ở tại cùng nhau, nở rộ chói mắt loá mắt quang hoa.
Xa xa.
Tối cường ma chủ râu tóc đều dựng.
Trên người phát ra khủng bố hơi thở.
"Cư nhiên là nữ nhân này... Nữ nhân này quả nhiên không chết! Bổn vương nhất chỉ cư nhiên không có điểm tử nàng!"
Tối cường ma chủ, nhếch môi, có chút hưng phấn nói.
Khư ngục cường giả nhóm đều là sửng sốt.
Về sau, đó là nhìn đến tối cường ma chủ, trong tay minh khí ngưng tụ, hóa thành một phen minh khí lượn lờ tối đen sắc trường cung.
Trường cung lạp mãn, thẳng chỉ ngày đó khung phía trên cùng lôi long va chạm cùng một chỗ Nghê Nhan.
"Một khi đã như vậy, bản tôn sẽ thấy tiễn ngươi một đoạn đường!"
Tư tư tư...
Minh khí quấn quanh, hóa thành một cây tối đen tên.
Tê lạp một thanh âm vang lên!
Hư không bị xé rách thanh âm đó là vang vọng dựng lên.
Về sau... Một đạo minh khí quấn quanh tên, đó là mang theo từng trận âm bạo tiếng động hướng tới kia cùng lôi long dây dưa cùng một chỗ Nghê Nhan nổ bắn ra mà đi.
"Tuy rằng không biết ngươi như thế nào dung hợp đã muốn bị bản tôn điểm toái tinh La Thiên bàn, nhưng là mặc kệ như thế nào... Lúc này đây, ngươi hẳn phải chết!"
Tối cường ma chủ thản nhiên cười lạnh.
Nhưng là, ngay sau đó, hắn cười lạnh rồi đột nhiên ngưng trệ.
Hắn ánh mắt co rụt lại.
Xa xa, lôi long rít gào, ở trên hư không trung bắt đầu xoay quanh, mà kia lôi long xoay quanh trung tâm, một đạo cả người bao vây ở tinh thần quang huy trung thân ảnh ngạo nghễ mà đứng.
Nghê Nhan nâng lên một cây xanh miết ngón tay ngọc, điểm về phía trước phương.
Điểm ở tại kia minh khí quấn quanh tên phía trên.
Nghê Nhan khinh dương trắng nõn trong suốt cằm, khẽ hừ một tiếng, ánh mắt xuyên thấu mấy trăm dặm, nhìn thẳng kia đứng thẳng ở mây đen phía trên tối cường ma chủ trên người, ngạo kiều mà nói:
"Đánh lén lão nương một lần, còn muốn đến lần thứ hai? !"
"Lão nương lúc này đây nhất định phải làm thịt ngươi này yêu diễm đồ đê tiện, làm cho Bộ lão bản làm nhắm rượu đồ ăn!"
Thứ chín trăm linh nhất chương ngươi ngưu bức, chờ lão nương uống chén rượu tái đánh!
Một cây tối đen tên, theo Thao Thiết ngoài cốc nhanh chóng bay nhanh mà đến, xé rách màn trời, giống nhau phải toàn bộ Thao Thiết bĩu môi là lau đi dường như.
Bất quá này tên mục tiêu cũng là kia huyền phù ở trên hư không trung, chống cự lôi đình Nghê Nhan.
Lôi kiếp trung lôi long nổ vang xuống, cuối cùng cũng là ở Nghê Nhan thân mình chung quanh du đãng, không ngừng nở rộ cực hạn quang huy, điện thiểm lôi minh không ngừng, chưa từng thương tổn Nghê Nhan mảy may.
Nghê Nhan thân hình như là nở rộ oánh oánh quang hoa, đầu đầy sợi tóc đều là ở phô tán trôi nổi.
Đôi mắt trung như là có tinh thần quang huy ở nở rộ, khiến cho nàng nhìn qua giống nhau là trích tiên dường như.
Màu đen tên bị Nghê Nhan nhất chỉ cấp ngăn cản xuống dưới, chút không thể đi tới, năng lượng mặc dù ở phát tiết, nhưng là nhưng không cách nào bùng nổ uy lực.
Nghê Nhan dương cằm, cả người nhìn qua đàng hoàng vô cùng.
Một tiếng vang nhỏ, kia tên nhất thời bị Nghê Nhan cấp điểm toái, mà nàng quanh thân lôi long cũng là ầm ầm chấn động băng mở tung đến.
Trận này thuộc loại của nàng lôi kiếp, cư nhiên liền như vậy nhẹ nhàng bâng quơ vượt qua , chút không có cảm thấy gì áp lực.
Nghê Nhan lời nói, làm cho Thao Thiết nhà hàng trung thánh chủ cường giả nhóm đều là vẻ sợ hãi cả kinh, bọn họ mỗi người ánh mắt đều là trở nên thập phần sắc bén, nhìn xa hướng về phía xa xa, chỗ, mây đen áp thành, khủng bố hơi thở, làm cho mọi người tâm thần sợ run.
"Là khư ngục tối cường ma chủ! Hắn cư nhiên xuất hiện ở tại người này!"
Mỗi một vị thánh chủ đều là đổ hút một ngụm khí lạnh, trên mặt biểu tình trở nên thập phần ngưng trọng.
Kia tối cường ma chủ thật sự là quá mạnh mẽ , bọn họ căn bản là ngăn không được.
Đối phương nay đều giết người này đến đây sao!
"Giết bản tôn lập tức rượu và thức ăn... Ngươi nữ nhân này, bản sự không lớn, khẩu khí nhưng thật ra không nhỏ..."
Tối cường ma chủ nghe được Nghê Nhan lời nói thanh, khóe miệng hơi hơi nhất xả, lộ ra một chút cười lạnh.
Hắn thân hình quanh mình sinh linh cũng là phát ra cười to.
Đặc biệt kia đầu có dữ tợn ngưu đầu cường giả, lại phát ra như chuông đồng bàn cười to, tiếng cười đinh tai nhức óc.
Thánh chủ cường giả nhóm sắc mặt thập phần khó coi, nhưng là không thể không thừa nhận, Nghê Nhan lúc trước lời nói quả thật là cuồng vọng .
Tối cường ma chủ có bao nhiêu cường?
Bọn họ căn bản không có khái niệm, bởi vì này tên, chưa từng toàn lực ra tay quá.
Lúc trước ở tiềm long thiên quan.
Tối cường ma chủ vừa ra, giữ nghiêm hồi lâu thiên quan đó là ở một khi sụp đổ, bị công phá.
Hoàn toàn không có gì năng lực ngăn cản tối cường ma chủ.
Thực lực của hắn theo chân bọn họ này đó thánh chủ, đã muốn không phải đồng một tầng thứ .
Cho dù là thực lực tối cường Thiên Cơ thánh chủ, tại kia tối cường ma chủ trước mặt, không quá mười chiêu, liền suýt nữa ngã xuống.
May mắn, cuối cùng chạy thoát trở về.
Nhưng là cho dù là như vậy, bởi vì một cái tối cường ma chủ, bọn họ này đó thánh chủ, cũng đều là mỗi người mang thương.
Tối cường ma chủ ánh mắt trở nên càng thêm sắc bén, nữ nhân này lời nói chọc giận hắn.
Hoặc là nói không chỉ có là nữ nhân này lời nói, nữ nhân này còn sống, đều là một loại đối hắn nhục nhã.
Hắn nhưng là nói qua, nhất chỉ điểm sát nữ nhân này !
Nhưng mà, nữ nhân này còn sống hảo hảo , thậm chí còn vượt qua lôi kiếp, thành tựu thánh chủ cấp tồn tại...
Này hoàn toàn là ở đánh hắn mặt!
Tối cường ma chủ từng bước bước ra, mây đen đó là nhanh chóng thổi quét mà đến.
Tay hắn nâng lên, nhất thời ngàn vạn hắc khí ngưng tụ, hóa thành một cây lạnh như băng trường mâu.
Trường mâu mâu tiêm thậm chí còn tản ra sấm nhân hàn ý.
Nghê Nhan sợi tóc ở phiêu đãng, thản nhiên nhìn ngày đó khung phía trên tối cường ma chủ.
Ngay sau đó, lấy thân thể của nàng khu vì trung tâm, tinh quang lan tràn mở ra, hình thành một cái trận pháp.
Trận pháp thay đổi liên tục, năng lượng không ngừng tận trời hội tụ, hóa thành nhất đạo thân ảnh.
Kia thân ảnh giống như thực tiên, cả người đều là bị tinh quang sở bao phủ, ánh sáng ngọc vạn phần.
Kia thân hình hẳn là nhất nữ tử, mạn diệu vô cùng, phiêu phiêu dục tiên, nhưng thật ra cùng Nghê Nhan có vài phần tương tự.
Nữ tử đáp cung, dây cung băng khai, tinh quang ngưng tụ một cây tên đó là hướng tới tối cường ma chủ gào thét mà ra.
Đây là Nghê Nhan dung hợp tinh La Thiên bàn sau, sở học hội thần kỹ, thất tinh cung.
Này tên tê lạp một tiếng, vắt ngang mà ra.
Sau đó, giống là có thêm ngàn vạn tinh quang ở kéo dường như, phi thường ánh sáng ngọc.
Huyễn khốc mê người mắt.
Sở hữu thánh chủ cường giả nhóm đều là cả kinh, rung động vô cùng.
Nha đầu kia vừa mới vừa đột phá đến thánh chủ cấp, có thể oanh ra loại này trình tự lực công kích ?
Không hổ là dung hợp tinh La Thiên bàn nữ nhân, thực lực quả nhiên cường hãn!
Có được thiên đạo lực nàng, giống nhau chính là Tiềm Long Đại Lục sủng nhi, độ lôi kiếp căn bản không có khó khăn, tâm niệm vừa động, có thể khống chế Tiềm Long Đại Lục năng lượng thổi quét.
Đương nhiên, là tối trọng yếu là, vẫn là của nàng sức chiến đấu, so với bình thường thánh chủ yếu cường hãn một ít.
Bất quá...
Oanh! !
Một phen trường mâu sắc bén đâm ra, tốc độ nhanh như tia chớp, ở mọi người cơ hồ không có phản ứng lại đây phía trước.
Nghê Nhan bắn ra tinh thần tên, đó là bị tối cường ma chủ, lấy một cây mâu, oanh băng toái!
Nghê Nhan công kích, ngay cả tối cường ma chủ thân đều là gần không được.
Nhà hàng trung, mọi người đổ hút một ngụm khí lạnh.
Thánh chủ nhóm, mỗi người đôi mắt trung đều là toát ra một chút rung động.
Minh vương ngươi cáp tựa vào cửa, nhìn trận chiến đấu này, điêu căn lạt điều, híp mắt.
"Nữ nhân này cho dù là dung hợp lây dính thiên đạo hơi thở tinh La Thiên bàn, muốn chiến thắng này tối cường ma chủ vẫn là quá khó khăn , hai người tu vi căn bản không phải một tầng thứ , là tối trọng yếu là, nữ nhân này căn bản không thể thành thạo nắm giữ nàng sở có được lực lượng, dù sao tăng lên là có điểm mau."
Minh vương ngươi cáp nói.
Thánh chủ nhóm đều là hiểu được đạo lý này, đôi mắt trung đều là hiện ra một chút bất đắc dĩ sắc.
Quả thật, nếu là cấp Nghê Nhan một ít thời gian, dung hợp tinh La Thiên bàn Nghê Nhan, tuyệt đối có thể có được gọi nhịp tối cường ma chủ thực lực.
Đáng tiếc, nay... Vẫn là kém chút.
Nghê Nhan liên tục bắn ra mấy đạo tinh thần tên, đều là bị kia tối cường ma chủ dùng trường mâu bắn cho băng toái.
Nàng tuyệt mỹ dung nhan thượng cũng là hiện ra một chút bất khả tư nghị, lông mi nhíu nhíu, về sau...
Ở mọi người trợn mắt há hốc mồm trung.
Ở tối cường ma chủ vẻ mặt mộng bức trung...
Nghê Nhan xoay người bỏ chạy.
Chân thải tinh quang, tóc đen phô tán, ngay lập tức trong lúc đó đó là dừng ở dưới Thao Thiết nhà hàng trung...
"Ngươi ngưu bức! Ngươi chờ, chờ lão nương uống chén rượu lại đến làm thịt ngươi!"
Dừng ở Thao Thiết nhà hàng trước cửa Nghê Nhan, lại một lần nữa giơ lên cằm, mắt lé nhìn đứng ngạo nghễ ở thiên khung phía trên, một tay nắm trường mâu tối cường ma chủ hô.
Tất cả mọi người là dại ra cùng thạch hóa.
Đánh không lại bỏ chạy...
Biên chạy còn muốn biên trang bức?
Đây là dung hợp tinh La Thiên bàn Thiên Cơ thánh nữ sao?
Bọn họ như thế nào cảm giác tinh La Thiên bàn chọn sai chủ nhân a...
Đừng Thiên Cơ cũng là ngẩn ngơ.
Hắn thánh nữ điện hạ không phải như thế a... Hắn cảm nhận trung thánh nữ điện hạ hẳn là thập phần dịu dàng, như tiểu cô nương bình thường lúc còn nhỏ đáng yêu!
Trước mắt này ngạo kiều, xấu lắm còn yêu trang bức nữ nhân... Tuyệt đối không phải hắn nhận thức thánh nữ điện hạ.
Nhà hàng trung, thánh chủ cường giả nhóm đều là dại ra nhìn Nghê Nhan, nhìn Nghê Nhan vẻ mặt bị kích động chạy tới Bộ Phương trước mặt.
"Bộ lão bản, mau cho ta rượu! Kia tư có điểm cường, ta muốn rượu đến thêm can đảm!"
Bộ Phương bưng cốc có chân dài, mặt không chút thay đổi nhìn Nghê Nhan.
"Nặc, của ngươi rượu."
Bộ Phương lấy ra cốc có chân dài, cấp Nghê Nhan ngã một ly, rầm lạp rượu dịch nhập cái chén, ở chén rượu trung đánh chuyển.
Tinh thần quang huy theo cốc có chân dài nở rộ mở ra.
Nồng đậm rượu hương lan tràn mở ra, bao phủ toàn trường, tất cả mọi người là chìm đắm trong rượu hương trung.
Thiên khung thượng, một tay nắm trường mâu tối cường ma chủ, ánh mắt lạnh như băng, nhưng là này rượu hương hiện lên, cũng là làm cho hắn đôi mắt co rụt lại, lộ ra vài phần khát vọng sắc!
"Thơm quá! Hảo tửu!"
Tối cường ma chủ đôi mắt vừa chuyển, dừng ở dưới nhà hàng phía trên.
Ánh mắt co rụt lại, hắn đó là thấy được kia im lặng như nhàn vân dã hạc dường như lui nằm ở ghế trên, tư thế ngủ thập phần thoải mái Bộ Phương trên người.
Tiểu tử này...
Tối cường ma chủ ánh mắt đều cơ hồ yếu phun hỏa, khủng bố hơi thở, một lần lại một lần kéo lên.
"Là ngươi! Là ngươi này cướp đi bản tôn tạo hóa nhân loại đầu bếp! Đáng chết a! !"
Tối cường ma chủ rống giận lên, thanh âm nếu lôi đình bình thường, ở thiên khung phía trên cuồn cuộn mà qua.
Vừa thấy đến Bộ Phương, tối cường ma chủ sẽ nhớ tới chính mình ở Thanh Đồng cung điện trung bị cướp đi siêu thoát cơ duyên cùng tạo hóa.
Bộ Phương lui nằm ở ghế trên, bưng tinh thần chén rượu, thản nhiên nhìn tối cường ma chủ liếc mắt một cái, căn bản mặc kệ hội rống giận đối phương, nắm lên chén rượu, cùng Nghê Nhan chén rượu nhẹ nhàng băng một tiếng, huých hạ.
Về sau, đó là chuẩn bị hướng miệng trung đưa.
Môi đụng chạm đến cốc có chân dài thượng, này cốc có chân dài là hệ thống cung cấp , không biết chỉ dùng để cái gì tài chất chế tác, miệng đụng chạm đi lên, có một loại lạnh lẽo cảm.
Cô lỗ cô lỗ...
Chén rượu sườn khuynh, rượu dịch thảng hạ, môi đụng chạm đến tinh thần hào quang rượu dịch.
Đây là Bộ Phương mong đợi hồi lâu hoàng tuyền nề hà rượu.
Chủ yếu tài liệu là địa ngục hoàng tuyền thảo cùng nề hà hoa, phụ trợ lấy rất nhiều quý trọng nguyên liệu nấu ăn, cũng hơn nữa chỉ có Nghê Nhan mới có thể khống chế tinh La Thiên bàn mà ủ đi ra một vò rượu.
Rượu chỉ có này một vò, uống xong rồi vốn không có .
Cho nên mỗi một giọt rượu đối với Bộ Phương mà nói đều là thập phần trân quý.
Cửa vào.
Rượu dịch không nghĩ tượng trung lạnh lẽo, ngược lại là có chút ôn nhuận, đụng chạm đến môi, tư lựu một tiếng đó là hoạt vào trong miệng.
Cô lỗ cô lỗ.
Cái loại này ôn nhuận rượu dịch cùng môi đụng chạm đến cảm giác, nhượng bộ căn thức bản dừng không được đến, một chén rượu rất nhanh đó là bị hắn một ngụm uống cạn.
Bộ Phương nhắm mắt lại mâu, một hơi uống xong rồi một chén rượu, cả người trạng thái đều là đã xảy ra biến hóa.
Mặt không chút thay đổi trên mặt, ở hai má hai nơi, cư nhiên là có đỏ ửng hiện lên mà ra, như ruby dường như, rất là đáng yêu.
Rượu dịch nhập hầu, ôn nhuận cảm biến mất, cư nhiên có một loại hỏa lạt lạt lạnh lẽo cảm giác, kia cảm giác nhịp nhàng ăn khớp, nhượng bộ phương cảm giác tinh thần quang mang như là thấm vào nhập đến hắn tứ chi trung dường như, thập phần khắc sâu.
Là tối trọng yếu là... Kia uống rượu hoàn sau một loại hồi dũng chua sót.
Đúng vậy!
Chính là này chua sót, mới là này chén rượu chân chính làm người ta mê say địa phương!
Này chua sót tư vị, là từ hoàng tuyền thảo cùng nề hà hoa tinh hoa sở thể hiện, chua sót ở bựa lưỡi phía trên nở rộ, lan tràn nhập tứ chi bách hải, linh khí cuồn cuộn.
Bộ Phương từ từ nhắm hai mắt, buông xuống cốc có chân dài, cái mũi trung hừ rất nhỏ tiếng hít thở.
Về sau, hắn mở ra miệng, có màu trắng khí thể theo cái miệng của hắn ba trung phun dũng mãnh tiến ra.
Nghê Nhan cũng là học Bộ Phương bộ dáng, lay động một chút chén rượu.
Đối với Bộ Phương rượu, Nghê Nhan vẫn đều là thực chờ mong, mặc kệ là Băng Tâm Ngọc Hồ Tửu, vẫn là băng hỏa ngộ đạo nhưỡng, vẫn là trong tay này hoàng tuyền nề hà rượu.
Một chén rượu hạ đỗ.
Căn bản dừng không được đến một ngụm làm.
Uống hoàn sau, Nghê Nhan mắt trừng lớn, mặt ngay lập tức trở nên đỏ bừng, là cái loại này cơ hồ yếu giọt xuất huyết đỏ bừng.
So với Bộ Phương kia đáng yêu ruby đỏ ửng, Nghê Nhan hơi hiển khoa trương, hồng đến cơ hồ yếu lấy máu.
Nghê Nhan say.
Một chén rượu, đó là làm cho nàng say mê.
Miệng trung phun ra bạch khí, còn có nồng đậm mùi rượu, ánh mắt mê ly vô cùng.
Oành một tiếng!
Nghê Nhan một cái tát vỗ vào trên bàn, làm cho nhà hàng trung sở hữu nhìn chăm chú vào bọn họ uống rượu thánh chủ cường giả nhóm đều là mở to hai mắt nhìn.
Thao Thiết cốc đời thứ nhất cốc chủ lại không khỏi tạp đi một chút miệng...
Một chén rượu, làm cho Nghê Nhan này tân tấn thánh chủ đều là uống rượu.
Này rốt cuộc là cái gì rượu? !
Rượu kình có thể có như vậy cường?
Oanh!
Tối cường ma chủ dừng ở nhà hàng phía trước, khủng bố hơi thở phóng thích mở ra... Thân hình trung, tràn ngập áp lực năng lượng.
Sát khí tận trời, sát ý thẳng chỉ... Bộ Phương!
Nhưng là, bỗng nhiên, hắn sát ý mạnh bị kiềm hãm...
Bởi vì hắn thấy được hé ra sung huyết tuyệt mỹ dung nhan, cùng với một đôi mê ly đôi mắt.
"Hảo... Nóng quá a! Lão nương yếu phát tiết!"
Nghê Nhan hé miệng, cuồn cuộn bạch khí phun ra, trên người hơi thở rồi đột nhiên bắt đầu kéo lên!
Thứ chín trăm linh nhị chương uống say sau các nữ nhân
Nóng quá? Cần phát tiết?
Nghê Nhan lời nói truyền ra, làm cho tất cả mọi người là hơi hơi có vài phần dại ra.
Đặc biệt Thiên Cơ thánh chủ cùng đừng Thiên Cơ, hai người đều là vẻ mặt sợ hãi, phát tiết cái gì a, đường đường nhất thánh địa thánh nữ, như thế nào có thể nói ra loại này nói đâu?
Nhìn Nghê Nhan kia cả người hồng cơ hồ yếu lấy máu, miệng trung phun ra bạch khí bộ dáng, này hai người trong lòng cũng là có chút không để.
Kia rượu... Nên sẽ không là có độc đi?
Oanh! !
Nghê Nhan trên người hơi thở bắt đầu nhanh chóng kéo lên, loại này kéo lên, làm cho sở hữu thánh chủ đều là hết hồn.
Giống như tận trời hỏa tiễn dường như tu vi bùng nổ, làm cho mỗi người đôi mắt đều là không khỏi trừng lớn.
"Thiên Cơ thánh nữ tu vi tựa hồ... Phiên vài lần a!"
Dao quang thánh chủ là một vị mỹ phụ, nhưng là giờ phút này cũng là chút đã không có mỹ phụ cái loại này rụt rè cảm, của nàng miệng mở lớn, trợn mắt há hốc mồm.
Nghê Nhan trên người hơi thở, làm cho nàng thân hình đều là hơi hơi sợ run.
Tối cường ma chủ dừng ở nhà hàng trước cửa, khủng bố khí lãng cuồn cuộn bắt đầu khởi động, làm cho không ít người đều là bị này khí lãng cấp hiên phi.
Người nổi tiếng thượng vẻ mặt mê ly khứu rượu hương, vừa mới chuẩn bị đi nhập nhà hàng trung, cũng là bị tối cường ma chủ hơi thở cấp đánh bay.
Hắn trừng lớn mắt, vẻ mặt sinh không thể luyến...
Tối cường ma chủ ánh mắt ngưng thực, hơi thở ngưng trệ, tối đen minh khí ở hắn thân hình chung quanh quấn quanh, giống nhau là hóa thành dài xà cuồn cuộn.
Hắn ánh mắt gắt gao nhìn thẳng kia nhà hàng trung Bộ Phương.
Bộ Phương hét lên một ly hoàng tuyền nề hà rượu, có vài phần men say, này hoàng tuyền nề hà rượu cương cường, có chút ra ngoài Bộ Phương dự kiến.
Lấy Bộ Phương nay tu vi, hét lên một ly đều nhanh túy đổ, càng đừng nói những người khác .
Há mồm, phát ra một tiếng rít gào.
Tối cường ma chủ, khí thế như hồng.
Nhưng là, hắn tiếng hô im bặt mà chỉ.
Bởi vì một đạo mạn diệu thân ảnh rồi đột nhiên xuất hiện ở tại hắn trước mặt.
"Lăn! Ngươi căn bản không phải là đối thủ của ta!"
Tối cường ma chủ tròn xoe ánh mắt nhìn chằm chằm trước người Nghê Nhan, một tiếng quát lớn.
Nghê Nhan sắc mặt cơ hồ yếu lấy máu, thân hình thượng mạo đằng giống nhau bốc hơi lên mở ra chân khí, nàng mê ly ánh mắt, thậm chí đều không có xem tối cường ma chủ.
Chính là miệng mở ra, bạch khí dâng lên, về sau bốc lên quyền đầu, đó là tạp đi xuống!
"Thật là hảo tửu a! !"
Nghê Nhan hô.
Một quyền oanh ra.
Tối cường ma chủ cả người cơ thể đều là cổ động lên, cười lạnh một tiếng, giơ lên quyền đầu, cũng là tạp đi qua.
Lấy hắn thân thể, nữ nhân này khẳng định sẽ bị tạp lạn !
Oành! !
Tối cường ma chủ thật lớn quyền đầu cùng Nghê Nhan kia kiều nhỏ (tiểu nhân) quyền đầu va chạm ở tại cùng nhau.
Không nghĩ tượng trung nghiền áp, ngược lại là thế lực ngang nhau nổ vang bạo vang.
Nghê Nhan thân hình như một mảnh lá rụng dường như ở không trung tung bay mà qua, dừng ở xa xa, mũi chân đặt lên thượng, thân hình đó là lại lần nữa phụt ra mà ra.
"Ăn lão nương một quyền... Cách!"
Nghê Nhan sắc mặt hồng kiều diễm ướt át, một tiếng khẽ kêu, thuận tiện đánh cái đơn thuần không làm chỉ rượu cách.
Một quyền lại lần nữa oanh ra.
Tối cường ma chủ cả người có chút mộng bức, hắn tựa hồ thật không ngờ, vì cái gì, vừa rồi nữ nhân này có thể ngăn trở hắn một quyền.
Hắn nhưng là tối cường ma chủ, thân thể chi cường, ở khư ngục chứa nhiều ma chủ trung đều là thứ nhất!
Nhưng là, vừa rồi, hắn cư nhiên đi theo nũng nịu nữ nhân, ở thân thể phía trên liều mạng cái tám lạng nửa cân?
Điều này sao có thể? !
Rầm rầm oanh! !
Tâm thần có chút loạn tối cường ma chủ, bị Nghê Nhan một quyền quyền đè nặng đánh.
Cư nhiên là xuất hiện liên tục lui về phía sau tình huống.
Nhà hàng trung...
Không khí trở nên thập phần im lặng cùng quỷ dị.
Tất cả mọi người là mặt không chút thay đổi, nhìn kia như là ăn dược dường như Nghê Nhan, tiến vào bạo đi trạng thái hạ, đè nặng tối cường ma chủ đánh, tâm thần đều cũng có chút trong gió hỗn độn.
Kia thật là... Thiên Cơ thánh địa kia nha đầu sao?
Lúc trước gặp mặt thời điểm, Thiên Cơ thánh nữ thực dịu dàng a, là mọi người nữ nhân cọc tiêu.
Hiện tại... Này khí phách sườn lậu nha đầu, thật là Thiên Cơ thánh nữ?
Xác định không phải khoác thánh nữ da hình người mẫu bạo long?
Kia bị đè nặng đánh nhưng là tối cường ma chủ a!
Cho dù là bọn họ sở hữu thánh chủ đều cùng tiến lên, cũng không nhất định có thể đánh quá người kia...
Phần đông thánh chủ nghĩ, miệng đều là không khỏi co rúm lên.
Một thế hệ người mới đổi cũ nhân, lão nhân chung quy là muốn bị chụp chết ở trên bờ cát...
"Xú nữ nhân! Lăn!"
Tối cường ma chủ một tiếng quát lớn, thân hình run lên, khủng bố khí lực phát ra, Nghê Nhan thân hình nhất thời bị oanh phi, dừng ở xa xa.
Nhưng là vừa mới rơi xuống đất, đó là lại lần nữa bộc phát ra cực hạn tốc độ, xung phong liều chết mà đến.
Tối cường ma chủ, phiền không thắng phiền, nữ nhân này... Như thế nào như thế khó chơi!
Dựa ở nhà hàng trước cửa minh vương ngươi cáp ánh mắt đều là hơi hơi sáng ngời...
Nhìn Nghê Nhan kia bạo đi bộ dáng, hắn điêu ở miệng trung kia căn lạt điều, nhất thời lắc lư một phen.
Về sau, hắn xoay người đó là chui vào nhà hàng trung.
Bộ Phương lui nằm ở ghế trên, cái mũi trung phun bạch khí, hắn ngưỡng mặt ngã vào ghế trên, trên mặt che kín đà hồng.
Bộ Phương có chút choáng váng đầu, có chút túy.
Cẩu gia ngạc nhiên nhìn tựa hồ có chút say khướt Bộ Phương, chớp một chút cẩu mắt, này rượu... Như vậy ngưu bức?
Cư nhiên có thể đem bước Phương tiểu tử đều cấp uống rượu ?
Hoa nhỏ cũng là chớp hạ đáng yêu tam hoa xà mâu, tiến đến Bộ Phương bên người, nhìn cả người tửu khí Bộ Phương, cau đáng yêu quỳnh mũi, nâng lên thủ ở cái mũi tiền huy huy.
Về sau ánh mắt đó là chuyển hướng về phía kia cốc có chân dài.
Tiểu u mặt không chút thay đổi, hắc dài thẳng sợi tóc thùy lạc, chớp mắt, nhìn hoa nhỏ liếc mắt một cái.
"Yêu a... Bộ Phương năm cũ khinh đây là uống rượu a? Kia chúng ta có phải hay không là có thể muốn làm gì thì làm ?"
Minh vương ngươi cáp tiến vào nhà hàng trung, vừa vặn nhìn đến ngưỡng mặt nằm ở ghế trên, vẻ mặt mộng bức Bộ Phương, nhếch miệng cười nói.
"Ngươi muốn làm thôi?"
Cẩu gia không biết khi nào thì, đã muốn đi ở tại ghế trên, linh lung cẩu trảo im lặng đặt ở trên bàn cơm, tà nhìn thoáng qua đang ở bị kích động chà xát thủ minh vương ngươi cáp.
"Ngươi này xuẩn cẩu, nói ngươi ngốc ngươi còn không tín, Bộ Phương năm cũ khinh say, chúng ta có thể muốn làm gì thì làm uống này rượu a!"
Minh vương ngươi cáp nói.
"Ngươi như vậy là không đúng a, lấy bước Phương tiểu tử nước tiểu tính, ngươi hẳn là dùng nguyên liệu nấu ăn đến đổi uống này rượu." Cẩu gia nghĩ nghĩ nói.
Bên ngoài chiến đấu, đánh khí thế ngất trời, nhưng là nhà hàng trung, một người nhất cẩu cũng là ở tranh luận Bộ Phương có thể hay không cấp uống rượu vấn đề.
Minh vương đối với vấn đề này thật đúng là có chút tích cực .
Hắn cảm thấy lấy hắn cùng Bộ Phương năm cũ khinh giao tình, uống một chén rượu làm sao vậy.
Cẩu gia còn lại là cảm thấy lấy Bộ Phương keo kiệt kình, minh vương không chuẩn bị cho tốt điểm nguyên liệu nấu ăn lại đây, mơ tưởng uống đến một chén rượu.
Một người nhất cẩu, tranh đều cũng có chút mặt đỏ tai hồng.
Tranh này mặt... Có vài phần quỷ dị.
Có vài vị thánh chủ chú ý tới tranh này mặt, đều là vẻ mặt không nói gì.
Về phần Tử Vân thánh nữ, xấu hổ ôm mặt mình.
Tiểu u cùng hoa nhỏ còn lại là trực tiếp không nhìn này một người nhất cẩu.
Này một lớn một nhỏ hai nàng cho nhau đối diện, trong ánh mắt đều cũng có không thể miêu tả thâm ý ở bắt đầu khởi động.
Về sau...
Rầm lạp!
Tiểu u bưng lên bình rượu, hướng bãi đặt ở trên bàn cốc có chân dài trung khuynh đảo một ít rượu dịch.
Tản ra tinh thần quang huy rượu dịch nhất thời khuynh đảo đầy chén rượu.
Ở hào quang chiếu rọi tưởng, chén rượu trung rượu dịch, sao nhiều điểm.
Chính là dùng Bộ Phương cùng Nghê Nhan uống cái chén ngã hai chén, tiểu u cầm lấy Bộ Phương cái chén, đem Nghê Nhan uống cái chén đưa cho hoa nhỏ.
Hoa nhỏ vẻ mặt hảo kỳ, ngẩng đầu, mân miệng nhìn tiểu u.
Tiểu u nghiêm túc gật gật đầu, về sau có chút chần chờ học Bộ Phương uống rượu bộ dáng, lay động một chút chén rượu.
Rượu dịch ở cái chén trung đảo quanh.
Hai người đều là thấy có chút hảo ngoạn.
Về sau...
Đinh!
Một tiếng thúy vang, hai người đụng chạm một chút chén rượu.
Chén rượu va chạm cùng một chỗ thanh âm, làm cho khắc khẩu trung cẩu gia cùng minh vương ngươi cáp ngẩn ngơ, một người nhất cẩu xoay qua đầu, đó là thấy được tiểu u cùng hoa nhỏ, nắm bắt chén rượu, đem hoàng tuyền nề hà rượu hướng miệng trung đổ đi một màn.
Minh vương ngươi cáp cả người mạnh nhún vai, ngũ quan đều là yếu mặt nhăn đến cùng nhau , đôi mắt trung tràn đầy vẻ khiếp sợ.
Cẩu gia ngốc manh nới rộng ra miệng chó, cẩu trong mắt tràn đầy bất khả tư nghị nhìn tiểu u cùng hoa nhỏ...
Này động liền uống thượng đâu? !
Cô lỗ cô lỗ...
Một lớn một nhỏ hai nàng, đem cốc có chân dài trung rượu toàn bộ đều là uống hoàn, một giọt không dư thừa.
Đem chén rượu đặt ở trên bàn cơm sau, tiểu u cùng hoa nhỏ đứng ở tại chỗ bất động.
Minh vương ngươi cáp lỗ mũi mở lớn, giống như... Cũng không có gì đặc thù tình huống phát sinh.
Cẩu gia cẩu mao đổ dựng thẳng, kinh nghi bất định.
Sợ nhất không khí im lặng, bởi vì tuyệt đối có quỷ dị!
Bỗng nhiên.
Đứng ở tại chỗ bất động tiểu u há to miệng, ánh mắt lập tức toàn bộ hóa thành tối đen, trắng nõn làn da lấy mắt thường có thể thấy được tốc độ biến hồng, trên mặt hiện lên hai đà đáng yêu đỏ ửng.
Ông...
Tiểu u trên mặt hắc khí hiện lên, hắc khí như phụ cốt chi thư bình thường ở quấn quanh.
Nhưng là tiểu u cũng là đối này không quan tâm.
Phát ra cười to tiếng động, trên người hơi thở kế tiếp kéo lên.
"Quả nhiên... Này rượu quả nhiên có cổ quái, nha đầu kia hét lên rượu, ngay cả nguyền rủa đều tàng không được chạy đến !"
Tiểu u đôi mắt tối đen như mực, hắc dài thẳng sợi tóc phô tản ra đến, miệng trung phun ra bạch khí, về sau thân hình đó là như tên bình thường nổ bắn ra mà ra.
Oanh! !
Bị Nghê Nhan dây dưa có chút không kiên nhẫn tối cường ma chủ, trong lòng buồn bực cơ hồ yếu hộc máu.
Nữ nhân này thật là đánh kê huyết a!
Thân thể lực lượng cùng chân khí tu vi đều phiên vài lần!
Bỗng nhiên.
Một trận tiếng xé gió vang vọng dựng lên...
Một đạo mặc tối đen sắc váy dài nữ tử rồi đột nhiên hiện lên ở tại hắn trước mặt.
"U Minh nữ? !"
Tối cường ma chủ đôi mắt co rụt lại.
Về sau, cái miệng của hắn ba đều nhanh sai lệch!
Bởi vì tiểu u hiện lên ở trước mặt hắn, tối đen con ngươi theo dõi hắn, trên mặt nguyền rủa lưu chuyển, không nói hai lời, nâng lên thủ, đó là oanh ra đáng sợ oanh kích.
"U · minh hướng!"
Oanh! !
Không có phòng bị tối cường ma chủ thân hình rồi đột nhiên bị oanh bay ngược mà ra, cả người trên mặt đất đều là lăn lộn lên.
Nghê Nhan rơi xuống đất, ngửa đầu cười to, một tay che chính mình nửa bên mặt, hồng thấu làn da cơ hồ yếu giọt xuất huyết, về sau lại lần nữa phụt ra mà ra, hướng tới tối cường ma chủ phóng đi, một cước giơ lên, hung hăng nện xuống.
Tiểu u thân hình bay lên không, nâng lên thủ, một đám minh hướng tạp ra.
Vô hình năng lượng không ngừng oanh ra, mặt bị oanh ra một đám hố động, tối cường ma chủ bị đánh té!
"U Minh nữ, bản tôn cùng ngươi không oán không cừu..."
Oanh!
Tối cường ma chủ nói còn không có nói xong, đó là bị một viên minh hướng bắn cho trung, thân hình đổ lùi lại mấy bước.
"Rượu mời không uống lại thích uống rượu phạt! Cho dù là đỉnh bị địa ngục đại lão trả thù kết cục, bản tôn cũng muốn trấn áp ngươi!"
Tối cường ma chủ giận đến cực hạn, mấy vạn năm , hắn khi nào nếm qua như vậy mệt!
Một tiếng thét dài, thân hình phía trên, tối đen sắc áo giáp hiện lên mà ra, hắn thân hình rồi đột nhiên cất cao, trên trán có hai căn bén nhọn ngưu giác hiện lên mà ra!
Oanh!
Hai đấm tạp cùng một chỗ, nổ vang từng trận, ngưu tiếng bò rống tiếng động, đinh tai nhức óc.
Nghê Nhan mang theo một chút cũng không rụt rè cười to xung phong liều chết mà đến, đối với tối cường ma chủ đầu chính là một quyền.
Tiểu u vẻ mặt đỏ ửng, không ngừng oanh ra minh hướng.
...
Nhà hàng trung.
Cẩu gia cùng minh vương ngươi cáp hai mặt nhìn nhau, bọn họ nhìn trước người hoa nhỏ.
Hoa nhỏ mở đôi mắt, tam hoa xà mâu cư nhiên luôn luôn tại đảo quanh, miệng trung phun ra một cái ăn no cách, về sau là nồng đậm bạch khí, hé ra khuôn mặt nhỏ nhắn nháy mắt biến thành hồng cây táo dường như, hồng yếu giọt xuất huyết.
"Tiểu hài tử là không thể uống rượu ..." Minh vương ngươi cáp miệng rút trừu nói.
Cẩu gia khó được không có phản bác minh vương, điểm điểm đầu chó: "Cẩu gia cũng như vậy cảm thấy."
Hoa nhỏ bốc lên quyền đầu, trong miệng phun Bạch Khởi.
"Nha..."
Hoa nhỏ hô, về sau tiểu đoản chân mại khai, một đường chạy chậm, hướng tới nhà hàng ngoại phóng đi.
Tam hoa xà mâu ở chuyển động, vọt tới cửa, ở phần đông thánh chủ vẻ mặt dại ra trung, bị cửa cấp sẫy...
Sẫy sau hoa nhỏ, đó là ngưỡng mặt nằm, miệng mở ra, chảy hôi dầu, vù vù ngủ nhiều.
Uống rượu sau hoa nhỏ, rượu phẩm so với kia hai nàng nhân tựa hồ... Cũng không tệ lắm.
Cẩu gia cùng minh vương ngươi cáp rút trừu khóe miệng, trong lòng đều là không khỏi nghĩ đến.
Đem hoa nhỏ an trí ở tại ngộ đạo dưới tàng cây sau, minh vương ngươi cáp cùng cẩu gia cho nhau nhìn nhau liếc mắt một cái, nhìn chằm chằm kia bình rượu, một người nhất cẩu đôi mắt trung nở rộ ánh sáng ngọc quang hoa.
Nhà hàng ngoại, tối cường ma chủ, một tiếng ngưu tiếng bò rống, cũng là bỗng nhiên không có tới từ đánh cái rùng mình...
Thứ chín trăm linh tam chương cùng nhau phát tiết
Bộ Phương cảm giác chính mình làm một cái mộng, mơ thấy hắn nhưỡng thiệt nhiều đàn hoàng tuyền nề hà rượu, hai tay đang cầm vò rượu, có thể uống một vò, tạp một vò, thực tùy hứng.
Bất quá ngay tại hắn chuẩn bị uống rượu thời điểm, trước mắt hắn đột nhiên chạy tới nhất chích cả người nướng tạc vàng óng ánh lợn sữa, kia lợn sữa mại động tứ chi, nhanh chóng bay nhanh.
Vì thế Bộ Phương lựa chọn đem hai vò rượu đều là cấp ném, truy trư đi.
Vẫn truy vẫn truy.
Cuối cùng Bộ Phương đuổi tới, nhưng là kia chích nướng lợn sữa cũng là ở Bộ Phương mí mắt trụ cột hạ, hóa thành một vị giống như trích tiên bình thường mặc mờ mịt đầu bếp bào đầu bếp.
Đúng là lúc trước ở Thanh Đồng cung điện trung gặp mấy đến kia đầu bếp.
Đối phương ánh mắt lạnh như băng vô tình, nâng lên thủ, một phen dùng quý hiếm tài liệu chế tác thái đao đó là hướng tới hắn huy bổ xuống.
Một đao dưới, thiên địa tịch diệt.
Sau đó... Bộ Phương tỉnh.
Hắn mở mắt, đầu có chút mờ mịt.
Hắn tọa đứng lên tử, nhẹ nhàng thở ra một hơi.
Trước mắt hình ảnh mông mông lung lung, lắc lắc đầu, Bộ Phương đó là thanh tỉnh lại.
Về sau, hắn nhìn trước mắt hình ảnh... Ngẩn ngơ.
Cẩu gia linh lung cẩu trảo cầm lấy một cái chén rượu, minh vương ngươi cáp cũng là kiều mông, nắm bắt chén rượu.
Một người nhất cẩu nhìn Bộ Phương, vẻ mặt dại ra.
Chén rượu trung, chứa đúng là mát lạnh vô cùng nở rộ tinh thần quang huy hoàng tuyền nề hà rượu.
"Các ngươi uống rượu... Hỏi qua ta sao?"
Bộ Phương mặt không chút thay đổi nhìn một người nhất cẩu.
Cẩu gia cùng minh vương ngươi cáp đồng thời lắc lắc đầu, về sau, đem chén rượu trung rượu dịch toàn bộ quán vào trong miệng...
"Lại bì cẩu a, ngươi đệ mấy chén tới?"
"Đậu so với, cẩu gia so với ngươi nhiều uống một chén... Cách!"
"Không có khả năng... Bổn vương tửu lượng... Là vô địch !"
"Ngươi cái rác rưởi..."
...
Bộ Phương mặt không chút thay đổi nhìn một người nhất cẩu, ở đàng kia biên đánh rượu cách, biên tất tất, hé ra mặt hắc cùng yếu thảng ra mặc thủy dường như.
Minh vương ngươi cáp vẻ mặt mê ly, anh tuấn khuôn mặt phía trên, như Bộ Phương bình thường che kín đỏ ửng.
Hắn quần áo bán khai, đôi mắt tràn đầy mê ly sắc.
Tử Vân thánh nữ lo lắng nhìn minh vương ngươi cáp, cũng là bị ngươi cáp kia mê ly ánh mắt vừa thấy, tâm đều tô .
Cẩu gia uống xong rồi rượu, một cái xoay người, theo ghế trên nhảy xuống đi, vững vàng đương đương dừng ở thượng.
"Bộ Phương năm cũ khinh... Này... Này rượu thực không sai, thực phù hợp bổn vương cao quý khí chất, chính là hét lên có điểm nhiệt."
Minh vương ngươi cáp vẻ mặt mê người tươi cười nhìn Bộ Phương, khóe miệng liệt khai, ánh mắt như tơ.
Hắn đứng lên, đánh cái rượu cách, mại xiêu xiêu vẹo vẹo miêu bước hướng tới ngoài cửa đi đến.
"Nóng quá nha, bổn vương cũng muốn phát tiết! Có hay không yếu cùng nhau phát tiết ?"
Minh vương ngươi cáp quần áo bán khai, nắm bắt cái quyền đầu, hô.
Một đám thánh chủ, đều là sau lùi lại mấy bước, vẻ mặt kinh tủng nhìn minh vương ngươi cáp.
Cẩu gia đứng trên mặt đất, lay động một chút đầu chó, lắng đọng lại trong chốc lát.
Về sau... Đó là ở Bộ Phương khóe miệng mãnh trừu dưới, mại từng bước miêu bước.
Này từng bước, giống nhau thập phần gian nan, cẩu gia tứ chi đều là đang run đẩu.
"Có điểm vựng hồ..."
Cẩu gia tràn ngập từ tính thanh âm ôn hòa vang lên, trong thanh âm có chút kinh nghi bất định.
Đối với này một người nhất cẩu, Bộ Phương thật là có chút hết chỗ nói rồi, này hai nhà hỏa uống chén rượu liền như vậy hư ?
Không đúng...
Bộ Phương ánh mắt hơi hơi mở lớn, về sau miệng đẩu động đứng lên, lúc trước này hai đậu so với đối thoại...
Bộ Phương trong lòng dự cảm bất hảo càng ngày càng đậm úc , mạnh ngẩng đầu, tiến đến kia vò rượu phía trước.
Nguyên bản tràn đầy một vò rượu, nay liền chỉ còn lại có không đến một phần ba...
Minh vương ngươi cáp cùng cẩu gia, cư nhiên hét lên hắn hơn phân nửa cái bình hoàng tuyền nề hà rượu...
Này hai nhà hỏa là muốn lên trời a!
Hắn tân tân khổ khổ nhưỡng lâu như vậy rượu, cứ như vậy bị tai họa bán cái bình?
Bộ Phương giống nhau nghe được tâm bị xé rách thanh âm, hắn ôm chính mình ngực, nhẹ nhàng hộc ra một hơi...
Minh vương ngươi cáp thực hưng phấn, đầu đầy sợi tóc ở trong gió hỗn độn.
Hắn hé miệng, phát ra cười to tiếng động, mỗi một nói tiếng cười đều là như vậy đinh tai nhức óc.
Hắn học cẩu gia mại miêu bước, tao nhã mà đi.
Đi tới cửa, vừa lúc là thấy được ngoài cửa kịch liệt chiến đấu.
Hắn nâng lên thủ, bưng kín chính mình đỏ bừng nửa bên mặt, sợi tóc thùy lạc xuống, che chặn hai má.
"Bổn vương cũng muốn phát tiết..."
Minh vương ngươi cáp hô.
Về sau, từng bước bán ra, oành một tiếng, đó là bị cửa cấp sẫy.
Như hoa nhỏ bình thường, thẳng tắp ngã xuống thượng.
Chúng thánh chủ nhìn này đậu so với đều là không biết nên nói cái gì cho tốt .
Tử Vân thánh nữ hai mắt mạo sao nhỏ tinh, cáp ca ca ngay cả suất giao đều suất như vậy có mị lực!
Minh vương ngươi cáp té trên mặt đất, lay vài cái, không có đứng lên, hắn mê ly đôi mắt nhíu lại, cũng không đi , hai tay trên mặt đất trực tiếp vỗ.
Ngay sau đó, thân hình đó là nhanh chóng thoát ra!
"Chúng ta mục tiêu là... Cùng nhau phát tiết!"
Tê lạp một thanh âm vang lên, từng trận âm bạo vang vọng dựng lên.
Tối cường ma chủ phát ra một tiếng ngưu tiếng bò rống tiếng động, lực lượng tăng vọt rất nhiều, Nghê Nhan bị oanh bay ngược mà ra, rơi trên mặt đất, tại chỗ lảo đảo.
Tiểu u ở không trung không ngừng oanh ra minh hướng, nhưng cũng là bị tối cường ma chủ, một cái ngưu đỉnh, cấp đỉnh bay ngược.
Tối cường ma chủ dù sao cũng là tối cường ma chủ, sức chiến đấu vô cùng!
Khủng bố cơ thể cổ động đứng lên, tối cường ma chủ, hai đấm nện ở thượng, đem mặt đều là tạp thật sâu lõm xuống đi xuống.
"Còn có ai? ! Mụ... Còn có ai! !"
Nghê Nhan một cái xoay người ổn định thân hình, thở hổn hển khẩu khí, trên mặt đỏ ửng đã muốn lui đi không ít, nàng xem rống giận tối cường ma chủ, khoát tay áo, đặt mông ngồi dưới đất.
"Ôi, mệt chết lão nương ... Nghỉ ngơi một lát."
Nghê Nhan ngồi dưới đất, vù vù thở.
Tiểu u rượu kình tựa hồ cũng là tán đi, phiêu nhiên rơi xuống đất, trên mặt nguyền rủa cũng là biến mất.
Nàng xem tối cường ma chủ liếc mắt một cái, ngạo kiều rầm rì một tiếng, xoay người hướng tới nhà hàng trung đi đến.
Tối cường ma chủ rống giận không ngừng.
Thiên khung phía trên, khư ngục chứa nhiều cường giả cũng là phát ra hưng phấn rống giận!
"Tối cường ma chủ, vô địch!"
Đặc biệt kia dài dữ tợn ngưu đầu cường giả, hưng phấn hoa chân múa tay vui sướng, trong mắt cuồng nhiệt ý, không ngừng bắt đầu khởi động.
Nhưng mà, ngay sau đó.
Bọn họ cuồng hoan im bặt mà chỉ.
Không khí ở trong nháy mắt, trở nên thập phần xấu hổ.
Bởi vì, ở tối cường ma chủ trước mặt, lại là xuất hiện nhất đạo nhân ảnh.
Người nọ ảnh...
Cả người mùi rượu, vẻ mặt sương mù, Quý phi nằm nằm trên mặt đất, chống đầu, đối với bọn họ tối cường ma chủ phao mị nhãn!
Này yêu diễm đồ đê tiện a!
Tất cả mọi người là không nói gì nhìn này một màn, xem kia phao mị nhãn minh vương ngươi cáp, mọi người trong lòng bỗng nhiên có loại xúc động, làm cho tối cường ma chủ tướng minh vương ngươi cáp cấp thải tử xúc động.
"Là ngươi!"
Tối cường ma chủ đôi mắt co rụt lại, tựa hồ là nhận ra minh vương ngươi cáp, lúc trước ở Thanh Đồng cung điện trung, đúng là người này, uy hiếp hắn không dám động thủ.
Không chỉ có là người này, còn có nhất chích cẩu...
Hắn nhìn không thấu kia chích cẩu cùng này yêu diễm đồ đê tiện thực lực...
Đối phương tổng cho hắn một loại quen thuộc cảm, giống như là trong địa ngục kia vài vị đại lão!
Nhưng là... Trong địa ngục đại lão như thế nào khả năng sẽ xuất hiện ở chỗ này? !
Trong địa ngục đại lão cũng không cần phải xuất hiện ở chỗ này.
Địa ngục cùng khư ngục bất đồng, địa ngục càng thêm rộng lớn, tài nguyên cũng càng nhiều, chính là một cái Tiềm Long Đại Lục căn bản là nhập không được địa ngục cường giả mắt.
Đương nhiên...
Nếu là bình tĩnh dưới tình huống tối cường ma chủ, đối mặt này yêu diễm minh vương ngươi cáp, hắn nhất định hội trước tiên lựa chọn lui về phía sau.
Dù sao đối mặt một cái ngay cả hắn đều nhìn không thấu nhân, thuyết minh người này tuyệt đối bất phàm.
Rống!
Nhưng là giờ phút này tối cường ma chủ sớm đã bị lúc trước uống say Nghê Nhan cùng với tiểu u cấp nhạ lửa giận tận trời, đôi mắt trung tràn đầy sát ý, thầm nghĩ hủy diệt hết thảy.
"Tử! !"
Tối cường ma chủ một tiếng rống, ngưu giác tận trời, thân hình phía trên tràn đầy khủng bố cơ thể, có văn lộ ở này thượng lưu chuyển.
Bá đạo ma văn hiện lên mà ra, thuyết minh này trước nhất ma chủ, cư nhiên là bát văn thiên hư cảnh tồn tại!
Đổi đến Tiềm Long Đại Lục thượng, này tối cường ma chủ liền tương đương với một vị châm bát đóa thần hỏa thần linh cảnh cường giả.
Nhưng là, nay Tiềm Long Đại Lục, người mạnh nhất cũng bất quá là châm lục đạo thần hỏa Thiên Cơ thánh địa thánh chủ cùng với Thao Thiết cốc đời thứ nhất cốc chủ.
Cho dù này hai người thêm cùng một chỗ, cũng không tất là tối cường ma chủ đối thủ.
Thao Thiết nhà hàng trung thánh chủ nhóm đều là trầm mặc .
Tối cường ma chủ, thực tại khủng bố.
Không... Phải nói là khư ngục quá mạnh mẽ .
So với Tiềm Long Đại Lục, khư ngục cao đoan sức chiến đấu thật là hoàn toàn nghiền áp.
Khư ngục ma chủ, kia đều là bát văn thiên hư cảnh!
Này hắn ma chủ, tuy rằng không vội tối cường ma chủ như vậy cường, nhưng là như cũ là có thể nghiền áp bọn họ.
Tối cường ma chủ gắt gao nhìn chằm chằm Quý phi nằm nằm trên mặt đất minh vương ngươi cáp, lửa giận dâng lên, lỗ mũi trung đều cũng có nhiệt khí cuồn cuộn mà ra.
Rộng thùng thình bàn chân nâng lên, hướng tới minh vương ngươi cáp đó là thải đi xuống.
Này một cước nếu là thải thực , kia yêu diễm đồ đê tiện nhất định sẽ bị thải bạo đi? !
Oanh!
Mặt chấn động, quy vỡ ra đến, mọi người, tâm thần đều là run lên, môi run run.
Kia vừa mới theo thượng bò lên người nổi tiếng thượng, lại là bị này kịch liệt chấn động, cấp chấn động ngã xuống thượng.
Hắn trong lòng khổ, hắn chính là tưởng uống một ngụm rượu.
Lấy hắn nhiều năm phẩm rượu kinh nghiệm đến xem, Bộ lão bản lúc này đây nhưỡng ra rượu, tuyệt đối là nhân gian khó được vài lần nghe thấy tuyệt thế rượu ngon!
Nếu bỏ lỡ này rượu... Hắn người nổi tiếng thượng sẽ hối hận tử !
Yên trần tán đi.
Tối cường ma chủ tròng mắt trừng lớn.
Chứa nhiều thánh chủ cũng đều là bẩm ở hô hấp, nhìn chằm chằm kia mặt.
Bỗng nhiên, thiên khung phía trên khư ngục cường giả nhóm đều là đổ hút một ngụm khí lạnh.
Bởi vì bọn họ phát hiện, kia yêu diễm nhân loại cư nhiên không có bị thải tử.
Một trận gió xuy phất mà đến, yên trần tán đi.
Lộ ra mặt cảnh tượng.
Tối cường ma chủ một cước, cũng là dẫm nát kia yêu diễm đồ đê tiện sườn phương...
Làm cái gì?
Tối cường ma chủ không phải hẳn là lựa chọn một cước đem tên kia thải tử sao? Vì sao này một cước cư nhiên thải trật?
Thiên khung phía trên, khuôn mặt dữ tợn ngưu đầu cường giả, phát ra rít gào.
"Kính yêu ma chủ đại nhân a! Đối mặt loại này dám đối với ngươi phao mị nhãn yêu diễm đồ đê tiện, ngươi cũng không thể nhân từ nương tay chính là lựa chọn hù dọa hù dọa đối phương a! Thải tử hắn! Thải biển hắn, còn muốn dùng chân nghiền nghiền một cái..." Ngưu đầu cường giả thân dài quá cổ, quát.
Tối cường ma chủ trong lòng cái kia khí!
Hắn chính là tưởng thải biển đối diện! Quỷ biết nói sao thải không !
Minh vương ngươi cáp vẻ mặt men say, nhếch miệng ngây ngô cười, này cười dừng ở tối cường ma chủ trong mắt... Thì phải là trắng trợn cười nhạo!
Giận a!
Tối cường ma chủ, giận đến cực hạn, hai chân đều là nâng lên, trên mặt đất không ngừng thải đạp.
Rầm rầm oanh!
Xa xa, tất cả mọi người là không nói gì.
Chứa nhiều thánh chủ nhìn kia nâng hai chân ở tại chỗ không ngừng giẫm chận tại chỗ tối cường ma chủ, khóe miệng đều là vừa kéo.
Thiên Cơ thánh chủ lại vẻ mặt run rẩy, hắn đặc sao cư nhiên ở mười chiêu nội bại cho loại này xuẩn đản!
"Ma chủ đại nhân! Thải tử hắn! Nghiền tử hắn! Ngươi là tối bổng !"
Thiên khung thượng mây đen, ngưu đầu cường giả ra sức la hét.
"Ngươi câm miệng! !"
Tối cường ma chủ, ngẩng đầu, một tiếng ngưu tiếng bò rống tiếng động vang vọng, đối với thiên khung thượng cằn nhằn không ngừng ngưu đầu cường giả một tiếng rống, dọa đối phương thiếu chút nữa không có theo mây đen thượng đến rơi xuống.
Oanh!
Tối cường ma chủ, đôi mắt sắc bén, bàn chân phía trên có ngập trời minh khí quấn quanh, này một cước, hung hăng thải đạp xuống, mang theo xem khủng bố uy lực!
"Bá thiên ngưu ma đề! Cấp bản tôn... Tử! !"
Ầm vang long!
Này một cước, không khí băng toái, hư không đều là tại đây một cước hạ, hiện lên chứa nhiều cái khe.
Ở giờ khắc này, chứa nhiều cường giả mới là trong lòng chân chính tim đập nhanh, cảm nhận được tối cường ma chủ khủng bố!
Nhưng mà.
Ngay sau đó, khủng bố uy thế rồi đột nhiên biến mất...
Mọi người trừng lớn đôi mắt, không thể tin nhìn kia xa xa.
Chỗ...
Kia yêu diễm đồ đê tiện... Như cũ là Quý phi nằm, bất đồng là, lúc này đây, đối phương không có né tránh tối cường ma chủ một cước, mà là nâng lên rảnh tay, nhẹ nhàng bâng quơ chặn tối cường ma chủ nhất kích.
Cách!
Minh vương ngươi cáp mị nhãn như tơ, đánh cái rượu cách, nghiền ngẫm nhìn tối cường ma chủ.
"Bổn vương cự tuyệt của ngươi một cước, cũng cho ngươi đánh cái rượu cách..."
"Kế tiếp, nên bổn vương... Phát tiết ."
Thứ chín trăm linh bốn chương linh lung cẩu trảo toái lôi kiếp!
Kế tiếp... Nên bổn vương phát tiết .
Nghe thế câu thời điểm, mọi người tâm tình là mộng bức .
Kia tối cường ma chủ tâm tình là phẫn nộ , hắn chưa bao giờ nghĩ tới, hắn cư nhiên sẽ bị nhân như vậy nhục nhã.
Gầm lên giận dữ, thân hình phía trên ma văn hiện lên mà ra, nói ma đạo văn quấn quanh ở hắn thân hình phía trên, nở rộ cực hạn quang huy.
Hắn này tràn ngập toàn thân năng lượng một cước, cho dù là bình thường ma chủ cường giả cũng không dám ngăn cản, nhưng là trước mắt người kia, cư nhiên nhẹ nhàng bâng quơ dùng một bàn tay ngăn cản trụ.
Người này rốt cuộc là thần thánh phương nào? !
Bất quá, tối cường ma chủ không chỉ có riêng chỉ có này mấy chiêu.
Hắn thân hình lại lần nữa bành trướng đứng lên, ngưu giác càng thêm phong duệ, như là yếu đỉnh phá thương khung dường như.
Bàn chân phía trên minh khí lại lần nữa hiện lên mà ra, đối với minh vương ngươi cáp lại lần nữa phát lực nghiền áp xuống.
Tất cả mọi người là đổ hút một ngụm khí lạnh...
Đây là tối cường ma chủ thực lực sao? Cảm thụ được trong không khí kia áp lực uy áp, sở hữu thánh chủ đều là tâm tình trầm thấp đến cực điểm.
Loại này tồn tại, người nào có thể ngăn cản?
Oanh! !
Mặt nổ tung .
Yên trần mãnh liệt cuồn cuộn dựng lên, ngay lập tức trong lúc đó, đó là đem toàn bộ mặt đều là bao trùm lên.
Tối cường ma chủ rống giận không ngừng, một cước một cước hung hăng thải hạ.
Bỗng nhiên.
Hắn kia không ngừng thải đạp thân hình rồi đột nhiên cứng đờ.
Ánh mắt mọi người cũng là nhất ngưng, nhìn về phía kia tối cường ma chủ phía sau.
Ở đàng kia, một vị anh tuấn thiên hạ, nâng lên thủ, bao trùm ở chính mình nửa bên mặt, sợi tóc thùy lạc xuống, ánh mắt đạm mạc mà nghiền ngẫm nhìn tối cường ma chủ.
"Ngươi này năm cũ khinh... Còn thật là táo bạo."
Minh vương ngươi cáp nói.
Miệng hắn ba trung phun ra một chút bạch khí, ánh mắt mê ly, mùi rượu dâng lên.
Tối cường ma chủ quay đầu thấy được minh vương ngươi cáp, đôi mắt co rụt lại, há mồm, đối với minh vương ngươi cáp đó là phát ra rống giận, tiếng hô như khí lãng, không ngừng cuồn cuộn mãnh liệt mà khai.
"Lăn! !"
Tối cường ma chủ một tiếng ngưu tiếng bò rống rít gào, nhất thời cuồn cuộn nổi lên ngàn vạn cuồng phong, đánh sâu vào ở tại minh vương ngươi cáp trên người.
Năm cũ khinh? Bản tôn đều nhanh hai vạn tuế ! Người này có cái gì tư cách kêu hắn năm cũ khinh!
Tiếng rống giận dữ cuồn cuộn.
Chính là, ngay sau đó, hắn ngưu tiếng bò rống tiếng động đó là im bặt mà chỉ.
Bởi vì, minh vương ngươi cáp một cây ngón tay điểm ở tại hắn trước người cách đó không xa, đối diện hắn mi tâm.
Minh vương ngươi cáp trước ngực quần áo rộng mở, lộ ra trong đó trắng nõn da thịt, da thịt phấn nộn, giống nhau có đầm nước ở trong đó lưu chuyển dường như.
"Phát tiết... Chính thức bắt đầu."
Minh vương ngươi cáp sợi tóc phiêu đãng mở ra, thản nhiên mà nói.
Oanh!
Ở mọi người trợn mắt há hốc mồm bên trong.
Minh vương ngươi cáp ngón tay phía trên, nhất thời hiện ra nhất lũ minh khí, minh khí quấn quanh ở tay hắn chưởng phía trên, rất nhanh đó là hội tụ thành một cái năng lượng cầu.
Năng lượng cầu ồn ào náo động trong chốc lát sau, rồi đột nhiên dâng lên mà ra.
Tối cường ma chủ tại kia minh khí năng lượng cầu bính phát ra nháy mắt, đó là cảm thấy nguy cơ, hắn muốn tránh né.
Nhưng là hoảng sợ phát giác, chính mình cả người đều là bị một cỗ đáng sợ khí lực cấp quấn quanh lên.
Không thể tránh né, tránh cũng không thể tránh!
Oành!
Một tiếng nổ vang, tối cường ma chủ thân hình, đó là dại ra bị kia minh khí năng lượng bắn cho trung...
Thân hình một trận lảo đảo, tối cường ma chủ cảm giác chính mình mi tâm kịch liệt đau đớn, không khỏi thảm hào một tiếng.
Thân hình giống như nhất toà núi nhỏ dường như sập, tạp rơi trên mặt đất phía trên.
Trong hư không.
Minh vương ngươi cáp miệng liệt khai, lộ ra một chút vẻ hưng phấn, hắn nâng lên hai bên thủ.
Hai bên thủ ngón trỏ đều là dựng thẳng lên, chỉ hướng về phía kia té trên mặt đất tối cường ma chủ.
Mây đen phía trên, khư ngục cường giả nhóm đều là ngây ra như phỗng.
Nhà hàng trung, thánh chủ nhóm đều là vẻ mặt không thể tin.
Đương nhiên, kia Thao Thiết cốc đời thứ nhất cốc chủ, nhưng thật ra cảm thấy thực bình thường, dù sao... Lúc trước hắn đối mặt này minh vương ngươi cáp, cũng là hào không hoàn thủ lực.
Bộ Phương chậm rãi theo nhà hàng trung đi ra, đứng ở cửa.
Rất nhiều thánh chủ đều là chú ý tới Bộ Phương, nhìn Bộ Phương, lại nhìn nhìn kia xảy ra trên bàn cơm một vò rượu, trên mặt đều là hiện ra vẻ khiếp sợ.
Bọn họ không ngốc, Nghê Nhan bùng nổ, cùng với kia tóc dài nữ tử bạo đi, còn có trước mắt này cường giả ra tay, tựa hồ đều là cùng Bộ Phương ủ một vò rượu ngon có liên quan hệ.
Kia rượu hương nồng đậm đến cơ hồ yếu quấn quanh toàn bộ Thao Thiết cốc rượu ngon, tựa hồ không chỉ có là hảo uống, cũng có khó có thể nói rõ tác dụng!
Lấy Nghê Nhan tu vi cùng thực lực, tại đây tối cường ma chủ trong tay, vốn nên là kiên trì không được mấy chiêu .
Nhưng là hét lên rượu sau Thiên Cơ thánh nữ, cũng là trở nên cường hãn xuất hồ ý liêu, tuy rằng như cũ không phải tối cường ma chủ đối thủ, nhưng cũng không phải như vậy hào không hoàn thủ lực.
Này thuyết minh cái gì?
Thuyết minh ... Kia một chén rượu có tăng cường sức chiến đấu, ngắn ngủi tăng lên chiến lực hiệu quả.
Thiên Cơ thánh nữ hét lên đều có thể đủ cùng tối cường ma chủ đại chiến, kia nếu là Thiên Cơ Thánh Sư hét lên... Kia hiệu quả hội như thế nào đâu?
Nếu là bọn hắn bên trong người mạnh nhất, cũng chính là Thao Thiết cốc đệ nhất đảm nhận cốc chủ hét lên, kia lại sẽ xuất hiện cái gì tình huống đâu?
Khả năng đến lúc đó, hai người đó là có thể dễ dàng đem tối cường ma chủ cấp nghiền áp!
Trong lúc nhất thời, mỗi vị thánh chủ tâm tư đều là lung lay lên, tâm tình trở nên thập phần lửa nóng.
Nhìn về phía Bộ Phương ánh mắt đều là trở nên nóng cháy vô cùng.
Kia rượu... Là bảo dược a!
Bộ Phương nhíu nhíu mày đầu, thản nhiên nhìn quét này đàn giống nhau như lang giống như hổ thánh chủ nhóm liếc mắt một cái, cuối cùng vẫn là nhìn về phía xa xa đại chiến.
Chỗ...
Là một hồi huyết ngược.
Một hồi làm cho tất cả mọi người là cảm thấy không nói gì huyết ngược.
Tối cường ma chủ, bị minh vương ngươi cáp... Đặt ở thượng đánh.
Minh vương ngươi cáp ngón tay phía trên, không ngừng có minh khí quấn quanh, quấn quanh minh hoá khí làm một cái năng lượng cầu...
Năng lượng cầu xẹt qua hư không, hướng tới té trên mặt đất tối cường ma chủ ném tới.
Mỗi một đánh oanh hạ, đều là làm cho mặt nổ tung, hơn nữa cùng với tối cường ma chủ thảm hào tiếng động.
Rầm rầm oanh!
Tối cường ma chủ thê thảm vô cùng, hắn lần đầu tiên gặp được đến loại này huyết ngược, tâm tình là cực độ trầm thấp.
Kia một đám tạp trên người hắn năng lượng cầu uy lực, cũng không nguy hiểm đến tính mạng, nhưng là lại làm cho hắn đau đổ hấp khí lạnh.
Trọng điểm là...
Này đó năng lượng cầu quả thực nhiều lắm, thiên khung phía trên minh vương ngươi cáp cuồng tiếu vươn hai bàn tay, mỗi căn ngón tay thượng đều cũng có năng lượng ở nhanh chóng hội tụ.
Liền ngay cả ngón út thượng, đều là có thể phụt ra ra một cái tiểu năng lượng cầu.
Tối cường ma chủ quả thực yếu điên rồi...
Nhìn minh vương ngươi cáp trên mặt kia phát tiết hưng phấn cảm, hắn cảm giác chính mình thực vô tội.
Khư ngục cường giả nhóm dại ra hồi lâu, về sau đều là giận dữ!
Đặc biệt kia vẻ mặt dữ tợn ngưu đầu cường giả, ánh mắt đều là trở nên đỏ bừng.
Ngay sau đó, khư ngục cường giả nhóm thải mây đen đó là hướng tới minh vương ngươi cáp vọt tới.
Bọn họ yếu giải cứu bọn họ tối cường ma chủ...
Minh vương ngươi cáp tựa hồ là cảm giác được đám kia khư ngục cường giả động tác.
Hắn dừng phát tiết năng lượng cầu, sợi tóc thùy lạc, che khuất nửa bên mặt, ánh mắt thản nhiên nhìn quét liếc mắt một cái kia phía sau một đám cường giả.
Về sau.
Hắn liền trạm ở đàng kia, giống nhau đỉnh thiên lập địa.
Thân hình phía trên, năng lượng phát ra.
Đỉnh đầu hiện ra một đạo khổng lồ che thiên tế nhật hư ảnh.
Kia hư ảnh, khủng bố vô cùng, giống nhau cao cao tại thượng coi thường hết thảy dường như.
Này kêu sát mà đến khư ngục cường giả nhóm ở thấy như vậy một màn, lá gan đều nhanh bị dọa nát!
"Này... Này hơi thở? !"
Này cổ hơi thở làm cho bọn họ sợ run, đó là minh khư trung thượng vị giả hơi thở, loại này hơi thở như thế nào sẽ xuất hiện ở chỗ này?
Này hơi thở, so với ma chủ cho bọn hắn hơi thở, càng thêm áp lực.
Không có chút do dự.
Này đó cường giả, thải mây đen, ở chống lại minh vương hư ảnh sau, tè ra quần xoay người liền chạy.
Cứu tối cường ma chủ?
Khôi hài sao?
Mệnh đều nhanh không có còn cứu người?
Lấy cái gì cứu?
"Cái này chạy? Hiện tại năm cũ khinh a... Thật sự là hầu cấp." Minh vương ngươi cáp cười nói.
Về sau.
Tiếng gầm rú vang vọng.
Hắn thân ảnh ở trên hư không trung chậm rãi trở thành nhạt, cuối cùng, cư nhiên là lấy mắt thường có thể thấy được tốc độ tán đi.
Xuất hiện thời điểm, đó là xuất hiện ở tại kia chạy ở trước nhất đầu dữ tợn ngưu đầu trước mặt.
Bấm tay bắn ra, tại kia ngưu đầu cường giả tê tâm liệt phế bên trong, đạn ở tại này trên trán.
Oanh!
Kia ngưu đầu bị đẩy lùi, toàn bộ khư ngục cường giả đội hình bị oanh tứ phân ngũ liệt.
Cường giả nhóm phân tán mà chạy.
Minh vương ngươi cáp miệng trung phun bạch khí, ánh mắt mê ly.
Thân hình huyễn hóa ra nói nói hư ảnh, ngay sau đó, mỗi một vị chạy trốn khư ngục cường giả đều là cùng với thảm hào tiếng động, bị tạp trở về.
Tối cường ma chính và phụ thượng đứng lên, giờ phút này hắn trở nên có vài phần chật vật.
Mà hắn thân hình chung quanh, còn lại là hoành thất thụ bát thảng một đám khư ngục cường giả.
Minh vương ngươi cáp xoay giật mình cổ, nhất thời có ca sát tiếng vang triệt đứng lên.
"Rốt cục thì phát tiết xong rồi... Bộ Phương năm cũ khinh rượu thật đúng là lợi hại, làm hại bổn vương cũng không rụt rè ."
Minh vương trên mặt đỏ ửng dần dần tán đi, súy tóc, nói.
Chứa nhiều thánh chủ cường giả đều là khóe miệng một trận run rẩy.
Phát tiết xong rồi sao?
Làm cho bọn họ cơ hồ yếu tuyệt vọng khư ngục cường giả, người này đánh giống như tử cẩu, như vậy mới gần chính là bình thường phát tiết.
Nếu người này còn thật sự động khởi thủ đến, thật là có bao nhiêu đáng sợ?
Bỗng nhiên.
Minh vương ngươi cáp ánh mắt bị kiềm hãm.
Bởi vì hắn thấy được kia đứng ở cửa Bộ Phương, Bộ Phương mặt không chút thay đổi nhìn hắn.
Trộm hét lên nhiều như vậy hoàng tuyền nề hà rượu minh vương ngươi cáp nhất thời một trận chột dạ.
Hắn cảm thấy hắn cần làm chút cái gì đến bồi thường một chút Bộ Phương...
Bằng không, bạch uống rượu, về sau khả năng vốn không có cơ hội hảo hảo cùng Bộ Phương đạn huyết tôm hùm cùng lạt điều chuyện tình .
Cho nên, minh vương ngươi cáp quay đầu nhìn về phía dưới kia một đám khư ngục cường giả.
Này đó cường giả... Đều là cực phẩm nguyên liệu nấu ăn a.
Tối cường ma chủ quên đi... Hắn đối với tối cường ma chủ phát tiết một chút có thể, nhưng là nếu là không nghĩ qua là đem đối phương cấp làm thịt, kia khư ngục lão gia này liều chết đều muốn tìm hắn phiền toái .
Cho nên, minh vương ngươi cáp ánh mắt đó là dừng ở những người khác trên người .
"Các ngươi có thể có nhân nguyện ý làm một hồi quang vinh nguyên liệu nấu ăn?"
Làm nguyên liệu nấu ăn?
Khư ngục cường giả nhóm ngẩn ngơ, tối cường ma chủ cũng là đôi mắt co rụt lại.
Về sau, mỗi người đều là đổ hút một ngụm khí lạnh, lòng đầy căm phẫn nhìn chằm chằm minh vương ngươi cáp.
Sĩ khả sát không thể nhục!
Người này... Cư nhiên muốn đưa bọn họ biến thành nguyên liệu nấu ăn? Có bản lĩnh sẽ giết bọn họ, làm gì như vậy nhục nhã bọn họ? !
Đều là minh khư trung nhân, tội gì khó xử minh khư nhân? !
Rất đáng giận !
Tối cường ma chủ tim đập nhanh nhìn minh vương ngươi cáp, vừa rồi hiện ra minh vương hư ảnh, làm cho tối cường ma chủ nghĩ tới trong địa ngục vị kia đại lão...
Cái loại này trình tự đại lão cư nhiên thật sự xuất hiện ở tại người này.
Hít sâu một hơi.
Nhưng là, cho dù là như vậy... Cũng không thể làm cho thủ hạ của hắn, hóa thành nguyên liệu nấu ăn! Như quả thật là kia đại lão, hắn tin tưởng, đối phương không dám minh mục trương đảm giết hắn.
Kia không chỉ có là đối hắn tối cường ma chủ nhục nhã, lại đối toàn bộ khư ngục nhục nhã.
"Sĩ khả sát không thể nhục... Nếu ta nói không đâu? !"
Tối cường ma chủ gắt gao nhìn chằm chằm minh vương ngươi cáp nói.
Ngoài ý muốn có cốt khí a...
Minh vương ngươi cáp ngẩn ngơ, về sau hắn nâng lên rảnh tay, minh khí lại là ở tay hắn chỉ phía trên quấn quanh lên.
Nhưng là, ngay tại hắn chuẩn bị phát uy thời điểm.
Nhà hàng trung.
Cẩu gia thất tha thất thểu từ giữa đi đi ra.
Đối... Chính là cái loại này lảo đảo đầy người tửu khí đi đi ra.
Bộ Phương kinh ngạc nhìn đi ra nhà hàng, đứng ở nhà hàng trước cửa cẩu gia, vẻ mặt khó hiểu.
Mọi người thấy hắc cẩu, cũng là vẻ mặt mộng bức.
Cẩu gia đứng ở trước cửa, há mồm đánh cái rượu cách, cẩu mắt mắt lé nhìn thoáng qua đám kia khư ngục cường giả, về sau há mồm phát ra một tiếng chó sủa.
Chó sủa tiếng vang, sở hữu cường giả đều là cảm giác chính mình màng tai đều phải bị chấn nát dường như!
Thiên khung phía trên, rồi đột nhiên mây đen cuồn cuộn, nồng đậm tầng mây hội tụ mà đến!
Lôi đình ở trong đó quay cuồng cùng rít gào!
Lôi kiếp? !
Rất nhiều người trong lòng ngẩn ngơ...
Minh vương ngươi cáp cũng là sửng sốt.
Ngay sau đó, ở mọi người trợn mắt há hốc mồm trung, kia chích rít gào thương thiên hắc cẩu, đối với kia ngưng tụ dựng lên kiếp vân, đánh ra nhất linh lung cẩu trảo!
Minh khí hội tụ, hóa thành nhất thật lớn cẩu trảo, cẩu trảo tận trời, vỗ vào kiếp vân phía trên.
Tiếng gầm rú vang, áp lực kiếp vân cư nhiên bị nhất cẩu trảo cấp rõ ràng chụp tán.
Thiên khung hóa thành bình tĩnh.
Mọi người cũng là ngây ra như phỗng.
Cẩu gia há to miệng ba, lại đánh cái rượu cách, đẩu giật mình thân hình, cùng với một tiếng ngáp.
"Đừng để ý, cẩu gia chính là đi ra phát tiết một chút, phát tiết một phen, cuối cùng là thanh tỉnh hơn..."
"Thuận tiện nói một câu, bước Phương tiểu tử rượu... Thực không sai."
Cẩu gia khôi phục thanh minh, mại tao nhã miêu bước, đó là về tới nhà hàng trung, xoay người tiền, cẩu mắt nhìn quét khư ngục cường giả liếc mắt một cái.
Khư ngục cường giả nhóm, mao cốt tủng nhiên.
Thứ chín trăm linh năm chương ngưu hán tam
Đi ra phát cái tiết...
Có như vậy tử phát tiết sao?
Triệu tập đến kiếp vân sau đó một cái tát đem kiếp vân cấp chụp toái?
Này không phải phát tiết, đây là trang bức!
Minh vương ngươi cáp cũng là bị cẩu gia này nhất trảo cấp khiếp sợ đến, nguyên lai trang bức còn có thể như vậy tươi mát thoát tục không làm chỉ...
Hắn như thế nào liền thật không ngờ đâu? !
Cư nhiên bị này lại bì cẩu vô hình trang nhất bức.
Tối cường ma chủ đứng ở tại chỗ, mặt không chút thay đổi.
Hắn không biết giờ phút này chính mình nên dùng cái dạng gì biểu tình đến hình dung tâm tình.
Khiếp sợ? Kinh hãi?
Hắn đã muốn đều chết lặng ...
Hắn nghĩ đến này nhà hàng trung khả năng chỉ có này minh vương ngươi cáp một vị đại lão, nhưng là hắn căn bản không có nghĩ đến, này chích cẩu... Cư nhiên cũng là đại lão.
Nguyên lai hắn cảm giác là như vậy chính xác.
Nhất trảo toái lôi kiếp, cho dù hắn là tối cường ma chủ, cũng không có gì khả năng có thể làm được .
Tuy rằng Tiềm Long Đại Lục có vẻ lạc hậu, nhưng là... Người này dù sao cũng là một cái đại lục vị diện, cũng là có được thiên đạo, lôi kiếp đó là thiên đạo hiển giống.
Nhất chích cẩu, đặc sao nhất móng vuốt đem thiên đạo hiển giống cấp chụp nát? !
Tối cường ma chủ cảm giác chính mình như là đang nằm mơ.
Không chỉ có là tối cường ma chủ.
Chứa nhiều thánh chủ cũng là không biết nên nói cái gì đó, có thánh chủ, nhìn kia mại tao nhã miêu bước cẩu gia, cả người đều là sợ run lên.
Đáng sợ!
Này nhà hàng... Có độc a!
Đột phá đến thánh chủ cấp Thiên Cơ thánh nữ đừng nói .
Kia hắc dài thẳng U Minh nữ tu vi cũng cường đáng sợ.
Một vị có thể huyết ngược tối cường ma chủ đậu so với người trẻ tuổi.
Hiện tại lại chạy đến nhất chích nhất móng vuốt có thể đem lôi kiếp đều là chụp toái hắc cẩu!
Thánh chủ nhóm đều có loại muốn khóc xúc động, chỉ cần có này nhà hàng ở, Tiềm Long Đại Lục căn bản là không có khả năng bị giết...
Chứa nhiều thánh chủ đôi mắt trung quang hoa trở nên càng thêm mãnh liệt.
Bọn họ quay đầu nhìn về phía kia dựa ở ván cửa thượng Bộ Phương.
...
Khư ngục cường giả nhóm, trên trán đều là dầy đặc mồ hôi, mỗi người đều là khẩn trương đến cực hạn.
Kia chích cẩu... Thật đáng sợ!
Minh vương ngươi cáp huyền phù ở trong hư không, nhìn mại miêu bước tiến nhập nhà hàng trung cẩu gia, khóe miệng nhất thời nhếch lên, lộ ra một chút ý vị thâm trường tươi cười.
"Thấy được sao? Nếu nói không... Kết cục liền cùng kia kiếp vân không sai biệt lắm."
Minh vương ngươi cáp lắc lắc chính mình tóc, nói.
"Kia chích cẩu... Khả hung , không đáp ứng, nhất cẩu trảo, các ngươi ai có thể chắn?"
Khư ngục cường giả nhóm, tâm thần sợ run, nghe minh vương ngươi cáp lời nói thanh, càng thêm tâm thần run run.
Có cường giả lại đặt mông ngồi ở thượng, sinh không thể luyến.
Chẳng lẽ chung quy khó thoát khỏi làm nguyên liệu nấu ăn vận mệnh sao?
Tối cường ma chủ thật sâu hít một hơi...
Về sau đầu cứng ngắc run run, dừng ở kia lúc trước kêu gào tối hung, lại chạy nhanh nhất dữ tợn ngưu đầu cường giả trên người.
Tựa hồ là cảm ứng được tối cường ma chủ ánh mắt, khư ngục cường giả nhóm ánh mắt cũng đều là vòng vo lại đây.
Tầm mắt hội tụ, đều là dừng ở kia dữ tợn ngưu đầu cường giả trên người.
Kia ngưu đầu cường giả ngẩn ngơ, về sau cả người run run nếu run rẩy.
"Ma chủ đại nhân... Người xem ta làm cái gì? Ta là ngài trung thực thủ hạ a! Ta không thể bị cho rằng nguyên liệu nấu ăn, chúng ta trong cơ thể đều là chảy xuôi giống nhau huyết mạch!"
Ngưu đầu cường giả không nói hai lời, ghé vào thượng, ôm lấy tối cường ma chủ đùi, khóc rống lưu nước mắt, một phen nước mũi một phen lệ.
Đây là nhất chích không có tiết tháo ngưu.
Khư ngục cường giả nhóm đều biết nói...
Nhìn tên kia giả bộ một bộ đáng thương bộ dáng, trong lòng lại oán thầm.
Cùng tối cường ma chủ lưu thảng giống nhau huyết mạch, người này thật đúng là hội hướng chính mình trên người thiếp vàng.
Tối cường ma chủ, nhưng là khư ngục ngưu ma bộ tộc!
Huyết mạch ở minh khư bên trong đều tính thượng cao quý, làm sao là nhất chích thành tinh lưu lạc khư ngục bò tộc có thể phàn thượng .
Đừng nói hai người trong cơ thể không có gì huyết mạch quan hệ, cho dù có... Kia cũng là cực độ loãng cái loại này.
Tối cường ma chủ hiển nhiên cũng là hiểu được trong đó quan hệ, cho nên ánh mắt như trước là như vậy đạm mạc.
Đối với này chích rất sợ chết, miệng đầy mã thí ngưu đầu cường giả, tối cường ma chủ không có chút thương tiếc.
"Đừng cằn nhằn , liền ngươi , vì chúng ta khư ngục mà hy sinh, bản tôn hội nhớ kỹ của ngươi, khư ngục liệt sĩ bi thượng hội vĩnh viễn tuyên khắc tên của ngươi."
Tối cường ma chủ nói.
Ngưu đầu cường giả ôm ma chủ đùi thân hình nhất thời run lên.
Vẻ mặt mộng bức.
"Ma ma da! Ta ngưu hán tam mặc kệ ! Phải chết các ngươi những người khác đi tìm chết! Ta ngưu hán tam mới không cần đi tìm chết!"
Ngưu đầu cường giả gầm lên giận dữ, nước mắt ở không trung nở rộ, thân hình nhất thời phóng lên cao.
"Đi đặc sao liệt sĩ bi... Chẳng lẽ yếu ở này thượng tuyên khắc thượng ta ngưu hán tam chết kiểu này là bị người trở thành nguyên liệu nấu ăn sao? !"
Ngưu hán tam bạo đi, cũng không có ra ngoài gì khư ngục cường giả ngoài ý liệu.
Tất cả mọi người biết người này nước tiểu tính.
Rất sợ chết, yêu vuốt mông ngựa.
Rất nhiều khư ngục cường giả vốn liền nhìn ngưu hán tam không vừa mắt, nay càng là có chút vui sướng khi người gặp họa lên.
Minh khí tận trời, ngưu hán tam hóa ra bản thể, cư nhiên là nhất chích chặt đứt bán chích ngưu giác bò.
Một tiếng ngưu tiếng bò rống, bò bốn vó ở không trung tạp lạc, về sau thân hình đó là hóa thành một đạo lưu quang, tính hướng tới xa xa chạy tới.
Này bò tu vi cũng không nhược, thân hình phía trên có bốn đạo ma văn lưu chuyển, tu vi cường tuyệt.
Giờ phút này hắn, chích muốn chạy trốn.
Hắn không muốn làm nguyên liệu nấu ăn, hắn ngưu hán tam, phải chết cũng là yếu oanh oanh liệt liệt tử!
Oành!
Nhưng mà, hắn bốn vó vừa mới bính đát vài cái, đó là bị nhất chích thật lớn bàn tay cấp chụp được, tứ chi mở ra, oành một tiếng tạp dừng ở thượng.
Tối cường ma chủ mặt không chút thay đổi mang theo này như cục diện đáng buồn dường như bò.
"Vốn đang ở lo lắng có phải hay không lựa chọn ngươi, tuy rằng ngươi cùng bản tôn không có huyết mạch quan hệ, nhưng là dù sao đều là ngưu, nhưng là ngươi nếu lựa chọn chạy trốn... Vậy ngươi ."
Tối cường ma chủ nói.
Bò bị tối cường ma chủ linh ở trong tay, rơi lệ đầy mặt, trong lòng chỉ còn ma ma da, ngươi không nói sớm.
Minh vương ngươi cáp nhìn này một màn trò hay, khóe miệng đều là không khỏi kiều lên.
Có điểm ý tứ.
Tối cường ma chủ ngẩng đầu, cùng minh vương ngươi cáp đối diện.
Lúc này đây, hắn quả thật là ăn đau khổ, mấy vạn năm qua, trừ bỏ kia Thanh Đồng cung điện cơ duyên bị thưởng tính đau khổ bên ngoài, liền hôm nay bị huyết ngược tính đau khổ.
Còn muốn bị buộc giao ra thủ hạ làm nguyên liệu nấu ăn...
Này bệnh thiếu máu, làm cho hắn trong lòng lấy máu.
Hắn chết tử nhìn chằm chằm minh vương ngươi cáp, cho dù là địa ngục đại lão.
Một ngày nào đó, hắn cũng muốn đem đối phương đánh rớt cao cao tại thượng thần thai!
"Liền hắn , đây là bản tôn giao ra nguyên liệu nấu ăn, chúng ta có thể đi rồi đi?"
Minh khí dâng lên mà ra, đem bò buộc chặt không thể động đậy sau, tối cường ma chủ đối minh vương ngươi cáp nói.
Minh vương ngươi cáp khóe miệng nhất liệt, "Của ngươi ánh mắt rất tinh thần phấn chấn, không sai, năm cũ khinh, bổn vương... Xem trọng ngươi."
Tối cường ma chủ đôi mắt co rụt lại.
Ngay sau đó, đối với minh vương ngươi cáp chắp tay, xoay người đó là mang theo hắn một đám thủ hạ, thải mây đen đi xa.
"Truyền bản tôn mệnh lệnh, khư ngục đại quân không thể nhập Thao Thiết cốc lấy nam phạm vi mảy may! Vi giả... Giết không cần hỏi!"
Nhân đi rồi, tối cường ma chủ sâm nghiêm lời nói nhưng cũng phiêu đãng mở ra.
Bò nước mắt ràn rụa ngân, miệng bị minh khí quấn quanh ở, không thể cằn nhằn, chỉ có thể ở đàng kia đặng chân, bi thương nức nở.
"Ta ngưu hán tam... Xong đời ."
Nhà hàng trung, chứa nhiều thánh chủ cũng là nghe được tối cường ma chủ lời nói, trên mặt đều là toát ra sắc mặt vui mừng.
Khư ngục cường giả không xâm chiếm Thao Thiết cốc lấy nam sao?
Này đó là ý nghĩa còn có một nửa Tiềm Long Đại Lục thuộc loại bọn họ.
Nguyên vốn tưởng rằng Tiềm Long Đại Lục hội hoàn toàn luân hãm thánh chủ nhóm, đều cũng có chút kinh hỉ.
Thao Thiết cốc lấy nam, đó là tính thượng đan phủ, Nam Cương nơi cùng với đất hoang tông địa vực, coi như là cái rộng lớn thiên địa.
Dao quang thánh địa thánh chủ hai mắt đẫm lệ, Tiềm Long Đại Lục đúng là vẫn còn bị bảo vệ a.
Minh vương ngươi cáp dừng ở thượng, nhìn kia bị minh khí trói kết rắn chắc thực ngưu hán tam, khóe miệng nhất thời nghiền ngẫm lên.
Ngưu hán tam bản thể lớn đến không tính được, cũng liền nhất phòng nhỏ tử lớn nhỏ.
Minh vương ngươi cáp phụ một bàn tay, quay chung quanh ngưu hán tam lựu đạt một vòng.
Thỉnh thoảng nâng lên thủ, vỗ vỗ ngưu hán tam thân hình.
Trong miệng còn chậc chậc khen ngợi.
"Không sai a... Này thịt bò thực nhanh trí, so với Baby long hẳn là rất thiếu."
Minh vương nói thầm nói.
Này nói thầm rơi vào rồi ngưu hán tam trong tai, làm cho ngưu hán tam gần như tuyệt vọng...
Baby long cái loại này mặt hàng có thể cùng hắn ngưu hán tam so với sao?
Chẳng lẽ hắn ngưu hán tam thật sự yếu luân vì một đám người cái ăn sao?
Nhẹ nhàng vỗ, minh vương ngươi cáp đem ngưu hán tam trên người minh khí trói buộc cấp chụp toái.
Ngưu hán tam nhất thời cảm thấy thân hình nhất khinh, xoay người đó là ngưu chân nhất loan quỳ sát ở tại minh vương ngươi cáp trước mặt.
"Anh tuấn đại lão! Ngài to lớn thân hình làm cho ngưu hán tam kính nể, của ngươi dung nhan làm cho ngưu hán tam say mê, ngài là trên thế giới vĩ đại nhất nhân! Ta ngưu hán tam từ nay về sau lấy ngươi ngưu thủ là chiêm! Thỉnh nhận lấy ta, ta nguyện làm ngài tối chân thành tùy tùng!"
Hóa thành bò ngưu hán tam, tiền hai ngưu chân quỳ trên mặt đất, thấp ngưu đầu còn thật sự đối minh vương ngươi cáp nói.
Minh vương ngươi cáp nhíu mày mao.
"Ngươi này ngưu, còn cử có thể nói... Đáng tiếc, bổn vương không cần tùy tùng, bổn vương cần huyết tôm hùm cùng lạt điều."
Ngưu hán tam ngưu trừng mắt, vẻ mặt mộng bức.
Huyết tôm hùm cùng lạt điều là cái gì?
"Ngoan, cùng bổn vương đến..."
Minh vương ngươi cáp thương tiếc nhìn ngưu hán tam, kia ôn nhu ánh mắt, xem ngưu hán tam tâm đều tô ...
Oành!
Một cái tát vỗ vào ngưu hán tam đầu thượng, ngưu hán tam ngưu mắt vừa lật, nhất thời ngất ở tại thượng.
Ngất phía trước, trong lòng chỉ còn ma ma da.
Mang theo ngưu hán tam phòng nhỏ bàn thân hình, đi tới Bộ Phương trước mặt, minh vương ngươi cáp trên mặt nhất thời hiện lên đầy tươi cười.
"Bộ Phương năm cũ khinh, bổn vương cho ngươi mang nguyên liệu nấu ăn đến đây! Bổn vương cũng không phải là tùy tiện uống của ngươi rượu nga, này hoàn mỹ nguyên liệu nấu ăn có thể dùng để gán nợ... Ngươi xem xem này thịt bò, hoàn mỹ a!"
Minh vương ngươi cáp vỗ ngưu hán tam cái bụng, chân thành tha thiết nói.
Bộ Phương thật sâu nhìn minh vương ngươi cáp liếc mắt một cái, không nói gì thêm.
Chung quanh này hắn thánh chủ cũng là ngây ra như phỗng, đây chính là một pho tượng tứ văn thiên hư cường giả a... Cái này lấy đến làm nguyên liệu nấu ăn ?
"Hảo, miễn cưỡng gán nợ, bất quá... Kế tiếp ba tháng, không đề cập tới cung lạt điều."
Bộ Phương nói.
Nâng lên thủ, vỗ vào ngưu hán tam thân hình phía trên, nhất thời ngưu hán tam thân hình đó là bị Bộ Phương thu vào điền viên thiên địa bên trong.
Vừa vặn, điền viên thiên địa trung còn kém một đầu cày ruộng ngưu, này ngưu hán tam, nhưng thật ra cử không sai .
Làm xong này hết thảy, Bộ Phương đó là xoay người về tới nhà hàng trung.
Minh vương ngươi cáp đứng ở tại chỗ, Bộ Phương lời nói giống nhau tình thiên phích lịch làm cho hắn giống nhau thạch hóa.
Ba tháng, không đề cập tới cung lạt điều...
Không có lạt điều ngày, nhân sinh còn có cái gì ý nghĩa? !
Thánh chủ nhóm vẻ mặt cổ quái nhìn minh vương ngươi cáp, mặc kệ đã xảy ra cái gì, bọn họ còn đều là đồng tình nhìn minh vương ngươi cáp liếc mắt một cái.
Về sau, thánh chủ cường giả nhóm, đó là chen chúc vào nhà hàng trung.
Vây đổ ở tại kia làm ra vẻ bình rượu bàn ăn phía trước.
Nay, bọn họ rốt cục biết này một vò rượu... Có bao nhiêu khủng bố !
Bọn họ rốt cục thì hiểu được vì sao Thao Thiết cốc đời thứ nhất cốc chủ hội như vậy khách khí đối đãi Bộ Phương.
Bọn họ hiện tại mục tiêu, chính là cầu một vò này rượu ngon.
Có này rượu, thu phục Tiềm Long Đại Lục mất đất, không là vấn đề!
Cho nên mỗi vị thánh chủ cường giả đều là mục lóng lánh sáng lên nhìn chằm chằm Bộ Phương.
Bộ Phương đi tới bàn ăn tiền.
Ngồi ở ghế trên, lưng hoạt hạ, dày lui nằm, mâu quang nâng lên, chống lại này đàn thánh chủ ánh mắt.
Thứ chín trăm lẻ sáu chương một ly một trăm ngàn, đồng tẩu vô khi
Bộ Phương lui nằm ở ghế trên, dày nhìn này đàn thánh chủ.
Hắn theo này đó thánh chủ đôi mắt trông được ra khát vọng, không hề nghi ngờ, này đó thánh chủ cũng là hiểu được hoàng tuyền nề hà rượu chân chính tác dụng.
Một ly hoàng tuyền nề hà rượu, làm cho Nghê Nhan sức chiến đấu rõ ràng tăng lên vài lần, đạt tới có thể cùng tối cường ma chủ tướng chu toàn trình độ.
Nếu có thể đạt được này đó rượu, kia này đó thánh chủ đó là có cơ hội đối kháng khư ngục ma chủ nhóm, đạt được cùng này ma chủ đàm phán tư cách, thu phục Tiềm Long Đại Lục mất đi địa phương.
Thu phục bị khư ngục cường giả chiếm cứ tiềm long vương đình.
Thiên Cơ thánh chủ ánh mắt kỳ dị nhìn Bộ Phương, làm nhà hàng lão bản, hoàng tuyền nề hà rượu ủ giả cùng kiềm giữ giả, Bộ Phương giờ phút này đạt được mọi người tôn trọng.
Nguyên bản cũng không có để mắt Bộ Phương thánh chủ nhóm, lúc này khắc đều là không dám đối Bộ Phương có chút chậm trễ.
Khó trách Thao Thiết cốc đời thứ nhất cốc chủ hội xem trọng Bộ Phương.
"Bộ Phương tiểu hữu a... Lão phu có không nếm thử ngươi này rượu a? Nghe thấy này rượu hương, hương phiêu toàn bộ Thao Thiết cốc... Thật sự là làm cho người ta trong lòng ngứa."
Lão giả ngồi xuống Bộ Phương trước mặt, híp mắt, trên đầu nhất dúm bạch mao ở trong gió phiêu đãng, cười nói với Bộ Phương.
Chung quanh thánh chủ nhóm đều là không khỏi dựng lên lỗ tai.
Thập phần quan tâm.
Nếu là phía trước, tâm cao khí ngạo thánh chủ nhóm khả năng còn không sẽ ở ý, nhưng là nay... Bọn họ liền không thể không để ý .
Này nhà hàng trung sức chiến đấu thật sự là quá mạnh mẽ, mặc kệ là kia xinh đẹp minh vương ngươi cáp, vẫn là uống say khướt Thiên Cơ thánh nữ, hay là là vừa mới nhất móng vuốt chụp tán kiếp vân hắc cẩu, đều là bọn hắn chiêu không thể trêu vào .
Cứng rắn thưởng tự nhiên là không thể thực hiện được, bọn họ chỉ có thể đủ dựa theo bình thường thủ đoạn đến đạt được.
"Này rượu, tên là hoàng tuyền nề hà rượu, nguyên liệu nấu ăn tuyển dụng trong địa ngục quý hiếm linh dược nhất diệp hoàng tuyền thảo cùng nề hà hoa..."
Bộ Phương không có trả lời lão giả lời nói, mà là tự cố mục đích bản thân thiển ngâm tự nói.
Lão giả nhất thời sửng sốt...
Tuyển dụng trong địa ngục nguyên liệu nấu ăn?
Điều này sao có thể?
Tiểu gia hỏa này như thế nào có thể đạt được trong địa ngục nguyên liệu nấu ăn?
Địa ngục nhưng là minh khư tam ngục trung nhất ngục, so với xâm nhập Tiềm Long Đại Lục khư ngục càng thêm cao cấp, người này làm sao đến năng lực đạt được trong đó nguyên liệu nấu ăn?
Bỗng nhiên, lão giả hơi hơi sửng sốt, quay đầu nhìn thoáng qua kia xinh đẹp minh vương ngươi cáp cùng ghé vào ngộ đạo dưới tàng cây phụt lên mùi rượu, vù vù ngủ nhiều cẩu gia.
Chẳng lẽ này hai vị này là đến từ trong địa ngục đại lão?
Như vậy cũng có thể đủ giải thích, vì cái gì Bộ Phương có thể ngẫu trong địa ngục nguyên liệu nấu ăn nguyên nhân .
"Khụ khụ... Tuyển dụng trong địa ngục nguyên liệu nấu ăn a, khó trách này rượu cư nhiên hội như vậy hương, tản ra một cỗ, tươi mát thoát tục ý tứ hàm xúc." Lão giả vuốt hắn trên đỉnh đầu kia nhất dúm mao, cười nói.
"Đến, làm cho lão phu hảo hảo phẩm nhất phẩm, nói cho ngươi, lão phu phẩm rượu trình độ nhưng là nhất tuyệt."
Lão giả cười, đó là hướng tới xảy ra Bộ Phương bên cạnh người, tản ra hào quang cùng nồng đậm rượu hương hoàng tuyền nề hà rượu, vươn rảnh tay.
Ba!
Nhưng mà, này thủ còn chưa từng đụng tới thời điểm, đó là bị Bộ Phương chụp khai.
"Tưởng uống này rượu đương nhiên có thể, bất quá có yêu cầu..."
"Cái gì yêu cầu? !" Lão giả còn không có mở miệng, Thiên Cơ thánh chủ cũng là mở miệng hỏi nói.
Bộ Phương tà nhìn ngày đó cơ thánh chủ liếc mắt một cái.
"Người này là nhà hàng, ngươi nói có cái gì yêu cầu?" Bộ Phương mặt không chút thay đổi nói.
Nhà hàng?
Chẳng lẽ là tiêu tiền mua?
Nếu có thể tiêu tiền mua, vậy căn bản không phải vấn đề!
"Bộ lão bản, tiền chuyện tình đâu có..." Thiên Cơ thánh chủ nở nụ cười.
Ở đây thánh chủ nhóm đều là hơi hơi thở dài nhẹ nhõm một hơi, ở đây thánh chủ, mỗi một vị đều là vương đình thánh địa đương gia làm chủ người, một cái thánh địa mấy vạn năm tích lũy, mua một chén rượu còn có thể làm không được sao?
Cho nên này đó thánh chủ đều là cảm thấy thực nhẹ nhàng, nhìn Bộ Phương.
Tựa hồ là cảm nhận được này đó thánh chủ nhóm thở dài nhẹ nhõm một hơi, Bộ Phương lông mi hơi hơi nhíu nhíu.
"Nói đi, cái gì yêu cầu."
Lão giả phục hồi tinh thần lại, xoa bóp một phen chính mình thủ, cười xem Bộ Phương.
Bộ Phương nhìn mọi người liếc mắt một cái, trên mặt biểu tình không có chút biến hóa, chậm rãi vươn hai căn ngón tay.
"Bộ lão bản có ý tứ gì? Chẳng lẽ Bộ lão bản tính đem này còn lại rượu, lấy hai trăm vạn Nguyên Tinh giá bán ra?"
Thiên Cơ thánh chủ nghi hoặc hỏi.
Hai trăm vạn Nguyên Tinh?
Này giá tương đối đối với một vò rượu mà nói, quả thực là giá trên trời!
Bất quá vì Tiềm Long Đại Lục tương lai, giá trên trời liền giá trên trời đi!
Có thánh chủ cắn chặt răng, cảm thấy chính mình vẫn là có thể xuất ra này tiền .
Nhưng là, rất nhanh, bọn họ đó là ngây dại.
Bởi vì Bộ Phương thản nhiên nhìn bọn họ, không nói lời nào, cũng là chậm rãi lắc lắc đầu.
"Hai trăm vạn... Các ngươi tưởng uống hoàng tuyền nề hà rượu?" Bộ Phương bĩu môi, mắt lé xem mọi người.
"Một ly hoàng tuyền nề hà rượu, một trăm ngàn Nguyên Tinh, khác... Mang vào một loại quý hiếm linh dược mầm móng, nếu không, các vị, không nên hồi thế nào đi."
Bộ Phương nói.
Nhất... Một trăm ngàn?
Một trăm ngàn Nguyên Tinh một chén rượu? !
Sở hữu thánh chủ đều là sợ ngây người.
Nếu là vương đình thánh địa không có bị xâm chiếm thời điểm mà nói, một trăm ngàn Nguyên Tinh còn quả thật không coi là cái gì, nhưng là, nay tiềm long vương đình đã muốn bị khư ngục tà ma cấp chiếm lĩnh, bọn họ này đó thánh chủ cũng là lưu ly bên ngoài.
Tưởng muốn xuất ra một trăm ngàn Nguyên Tinh, kia đã có thể tương đương với là thương cân động cốt !
Dù sao các thánh địa các đệ tử còn cần Nguyên Tinh đến tu luyện!
Trọng điểm là... Một trăm ngàn Nguyên Tinh còn gần chính là một chén rượu!
Mọi người sắc mặt đều là trở nên có chút chết lặng, bọn họ quay đầu nhìn về phía kia xảy ra Bộ Phương bên cạnh người một vò rượu, tuy rằng bị hét lên rất nhiều, nhưng là bên trong còn thừa rượu, ít nhất còn có thể đến cái hơn mười chén.
Mười vài chén rượu, một chén rượu một trăm ngàn Nguyên Tinh...
Này tiểu đầu bếp, đặc sao như thế nào không đi thưởng a!
Tất cả mọi người là đổ hút một ngụm khí lạnh, nhìn mặt không chút thay đổi Bộ Phương, nha đau, tâm cũng đau.
Mấu chốt là...
Một chén rượu một trăm ngàn Nguyên Tinh còn không biết chừng, còn cần một quả quý trọng linh dược mầm móng...
Này một chén rượu có thể có này giá? !
Bộ Phương lui nằm ở ghế trên, hắn lấy ra liên can tịnh cốc có chân dài, bãi đặt ở trước mặt bàn ăn phía trên.
Rầm lạp!
Tinh thần lực thúc dục, kia vò rượu đó là trôi nổi dựng lên, tinh thần bầu trời đêm bàn rượu dịch bắt đầu từ vò rượu trung rầm lạp chảy xuôi xuống, thảng vào cốc có chân dài trung.
Tất cả mọi người là bị này một màn cấp hấp dẫn.
Trong không khí tràn ngập hương liệt rượu hương, rượu hương như là sống lại dường như, đang không ngừng lay động.
Kia như bầu trời đêm bàn tinh thần rượu dịch, mê người vô cùng.
Làm cho người ta vô cùng say mê!
"Các ngươi đều tránh ra... Ta... Ta muốn uống rượu!"
Ngay tại sở hữu thánh chủ cường giả nhóm đều là dại ra thời điểm.
Ngoài cửa, đột nhiên vang lên một tiếng tiếng gọi ầm ĩ.
Nhất đạo nhân ảnh theo ngoài cửa chậm rãi đi tiến vào, đôi mắt trung tràn đầy khát vọng sắc, thân bắt tay vào làm, vẻ mặt kích động.
Mọi người tầm mắt nhìn đi qua, đó là thấy được sắc mặt tái nhợt, gầy yếu vô cùng, sưởng trước ngực quần áo người nổi tiếng thượng.
"Bộ lão bản... Cho ta một chén rượu! Một trăm ngàn Nguyên Tinh, ta có! Quý hiếm linh dược mầm móng... Ta cũng có!"
Người nổi tiếng thượng đi vào nhà hàng trung, trong ánh mắt giống nhau có hào quang lưu chuyển, nhìn chằm chằm Bộ Phương mở miệng nói!
Bộ Phương hơi hơi sửng sốt.
Hắn thật không ngờ, trước hết mở miệng cư nhiên không phải này đó thánh chủ, ngược lại là này người nổi tiếng thượng.
"Hảo."
Bất quá mặc kệ là ai, chỉ cần có thể xuất ra hắn sở yêu cầu gì đó, đó là có thể đạt được một ly hoàng tuyền nề hà rượu.
Chứa nhiều thánh chủ sắc mặt thanh hồng không chừng, một trăm ngàn Nguyên Tinh a... Đối với nay bọn họ mà nói, gánh nặng rất lớn.
Bọn họ cần chống đỡ một cái thánh địa thánh tử tu hành, nếu Nguyên Tinh không đủ, đàm gì phản công, thu phục mất đất?
Người nổi tiếng thượng nghe được Bộ Phương đâu có, thực vui vẻ, lấy ra một cái không gian nhẫn, đưa cho Bộ Phương.
"Bộ lão bản, này là của ta toàn bộ thân gia, vừa vặn một trăm ngàn Nguyên Tinh... Chỉ vì thảo một chén rượu uống!" Người nổi tiếng thượng điên cuồng nói.
Hắn là thật sự có chút điên cuồng, vì rượu mà điên, vì rượu mà cuồng!
Có thể nói hắn là một cái rượu si, bởi vì hắn yêu rượu.
Vì rượu, hắn có thể bán đi hắn nhà hàng, đổi lấy Nguyên Tinh chỉ vì rượu!
Nay xuất hiện so với băng hỏa ngộ đạo nhưỡng cùng hắn ống trúc rượu rất tốt rượu... Hắn cho dù táng gia bại sản, cũng muốn nếm thử.
Bộ Phương không nói gì thêm, vung tay lên, đó là đem kia một trăm ngàn Nguyên Tinh thu lên, ánh mắt thản nhiên nhìn người nổi tiếng thượng.
Người nổi tiếng thượng do dự trong chốc lát, cắn chặt răng, trong tay hào quang chợt lóe, nhất thời hiện ra một cái màu tím đàn hộp gỗ.
Hắn chậm rãi đem đàn cái hộp gỗ che rớt ra, bên trong có quang hoa cùng linh khí quấn quanh phát ra.
"Đây là quý hiếm linh dược, phượng huyết chu quả mầm móng... Ta nếm thử rất nhiều thứ, đều là chưa từng loại sống, nay sẽ đổi Bộ lão bản một chén rượu đi."
Người nổi tiếng thượng nói.
Xuất ra phượng huyết chu quả mầm móng, người nổi tiếng thượng vẫn là cảm thấy có chút thịt đau !
Dù sao, loại này mầm móng nếu có thể loại sống, kia mọc ra từ phượng huyết chu quả, nhưng là cực phẩm nguyên liệu nấu ăn, tương đương với thánh chủ cấp nguyên liệu nấu ăn đâu!
Một quả phượng huyết chu quả, thập phần trân quý.
Bất quá, này dù sao chính là mầm móng, có không nuôi sống, vẫn là cái không biết vấn đề, cho nên người nổi tiếng thượng lấy đến đổi rượu, cũng là không tính thực đau lòng.
Phượng huyết chu quả mầm móng?
Bộ Phương nhãn tình sáng lên.
Thật đúng là có thể có quý trọng linh dược mầm móng a...
Này người nổi tiếng thượng trên tay thật đúng là không hề thiếu thứ tốt.
Bộ Phương tiếp nhận kia màu tím đàn hộp gỗ, chỉ thấy ở hòm trung, dùng li e liêu xây lên, ở li e liêu trung gian, còn lại là làm ra vẻ một viên màu đỏ mầm móng, này thượng che kín huyền ảo văn lộ.
Bộ Phương thật cẩn thận đem cái loại này tử từ giữa lấy ra, ở ngọn đèn hạ chiếu ánh, cái loại này tử giống nhau trừng lượng thông thấu dường như.
"Tốt lắm... Giao dịch hoàn thành."
Bộ Phương nói.
Ngay sau đó, vung tay lên, kia cốc có chân dài đó là bay tán loạn mà ra, huyền phù ở tại người nổi tiếng thượng trước mặt.
Rượu hương như là hóa thành thực chất, ở người nổi tiếng thượng trước mặt quấn quanh.
Người nổi tiếng thượng chiến chiến căng căng nhìn trước mắt chén rượu, nhìn chén rượu trung giống như tinh thần bình thường rượu dịch, không khỏi hít sâu một hơi, trong mắt đều cũng có nước mắt hiện lên mà ra.
Rốt cục có thể nhấm nháp một phen điều này làm cho nhân hồn khiên mộng nhiễu rượu ngon .
Hoàng tuyền nề hà rượu.
Một ly nhập hoàng tuyền, một ngụm quá nề hà!
Này loại rượu ngon chỉ cho phép thiên thượng có, nhân gian nào có vài lần nghe thấy a!
Người nổi tiếng thượng thật cẩn thận nâng lên chén rượu, về sau nhẹ nhàng nhấp một ngụm.
Chính là một đầu, người nổi tiếng thượng cảm giác chính mình da đầu đều là yếu run lên bình thường.
Kia rượu kình, đánh sâu vào hắn nước mắt đều là yếu lưu lại, toàn thân lỗ chân lông tựa hồ đều là ở mở ra, sảng khoái vô cùng!
"Hảo tửu, hảo tửu! Thật là hảo tửu!"
Người nổi tiếng thượng hưng phấn la hét, vỗ tay kêu lên.
Về sau ở chứa nhiều thánh chủ nhìn thẳng trong ánh mắt, thật cẩn thận đem cốc có chân dài cấp thu hồi.
"Bực này rượu ngon, không thể như vậy lãng phí hét lên, trở về pha loãng... Trang đứng lên, uống cái đủ!"
Người nổi tiếng thượng nhãn tình sáng lên, hưng phấn nói.
Nhấp một ngụm rượu, hắn cả người giờ phút này đều cũng có khô nóng, sắc mặt đỏ lên, trên người nóng bỏng vô cùng.
Trở về pha loãng uống?
Chứa nhiều thánh chủ vừa nghe, đôi mắt đều là sáng ngời.
Đúng vậy!
Có thể trở về pha loãng uống a!
Ngay cả Thao Thiết cốc đời thứ nhất cốc chủ cũng là nhất giật mình, đầu thượng nhất dúm mao nhất thời phiêu đãng.
Tuy rằng rượu ngon pha loãng cũng là một cái kỹ thuật sống, nhưng là làm đầu bếp, hắn tự nhiên là có thể làm được, cho nên, mua một chén rượu trở về pha loãng là không thể tốt hơn lựa chọn !
"Bộ Phương tiểu đầu bếp, cấp lão phu một chén rượu! Một trăm ngàn Nguyên Tinh cùng một quý hiếm nguyên liệu nấu ăn mầm móng, lão phu có!"
Lão giả nghĩ thông suốt sau, hào khí vạn trượng, nhất vỗ ngực, nhìn thẳng Bộ Phương mà nói!
Chung quanh thánh chủ cũng là đều mở miệng, cần mua một ly hoàng tuyền nề hà rượu.
Pha loãng...
Bộ Phương khóe miệng vừa kéo, cũng mệt này người nổi tiếng thượng có thể nghĩ ra này biện pháp.
Bất quá bán đi rượu, Bộ Phương cũng không quản bọn họ như thế nào thao tác.
Đối mặt chứa nhiều thánh chủ cùng với Thao Thiết cốc lão giả kêu gào, Bộ Phương mặt không chút thay đổi nhìn quét này nhóm người liếc mắt một cái.
Về sau, vung tay lên, phong cái chậm rãi hiện lên, đem kia hoàng tuyền nề hà rượu cấp cái lên.
"Ngượng ngùng, hoàng tuyền nề hà rượu, tam thiên bán một ly, muốn hạ một chén rượu , thỉnh ba ngày sau đúng lúc lại đây xếp hàng, tới trước trước ... Bỏ lỡ, ngay tại chờ tam thiên."
Thu hồi hoàng tuyền nề hà rượu, Bộ Phương thản nhiên nhìn về phía nhà hàng trung chứa nhiều thánh chủ.
Tất cả mọi người là sửng sốt, nghe xong Bộ Phương trong lời nói, ngây ra như phỗng.
Có ý tứ gì?
Tam thiên tài bán một chén rượu?
Kia đó là nói, bọn họ muốn uống đến rượu, liền cần chờ đợi ba ngày?
Người này... Vì cái gì không nói sớm? !
Thứ chín trăm linh thất chương cẩn thận ta ngưu hán tam giết chết ngươi
Chứa nhiều thánh chủ thực bất đắc dĩ, bỏ lỡ lúc này đây, vậy chờ tam ngày sau.
Mà tam ngày sau... Nên ai tới mua này chén rượu đâu? Này lại trở thành một vấn đề.
Một cái thực nghiêm túc vấn đề.
Bất quá, Bộ Phương không bán, thánh chủ nhóm cũng không có cách nào cưỡng cầu Bộ Phương bán, bọn họ có này dũng khí cũng không có năng lực này, dù sao kia cách đó không xa xinh đẹp nam tử cùng ghé vào ngộ đạo dưới tàng cây vù vù ngủ nhiều hắc cẩu, đều làm cho bọn họ kinh hãi đảm chiến.
Hai người đều là có thể nghiền áp tối cường ma chủ tồn tại, này đó thánh chủ căn bản không có gì năng lực có thể theo Bộ Phương trong tay cướp đi hoàng tuyền nề hà rượu.
Thánh chủ nhóm lưu luyến tiêu sái , tất cả đều về tới đều tự địa phương, chuẩn bị gom góp Nguyên Tinh, cùng với tìm kiếm một viên quý trọng linh dược mầm móng, ba ngày sau lại cùng Bộ Phương đổi một ly rượu ngon.
Lấy thánh địa nội tình, bọn họ khẽ cắn môi vẫn là có thể lấy ra nữa .
Đương nhiên, là tối trọng yếu vẫn là có thể lựa chọn đem mua đến rượu pha loãng, đến lúc đó, dược hiệu khả năng sẽ có sở yếu bớt, nhưng là lượng hơn, có thể cấp bình thường đệ tử uống, tăng cường các đệ tử sức chiến đấu.
Bàn tính đánh cho mỹ tư tư, bất quá cuối cùng có không lấy đến hoàng tuyền nề hà rượu còn khó mà nói.
Sắc trời tiệm vãn.
Vẫn bao phủ ở Thao Thiết cốc thượng vẻ lo lắng dần dần tán đi, khư ngục cường giả dẫn động mây đen rời đi, thiên khung thượng lôi kiếp cũng là biến mất.
Chạng vạng sáng mờ theo xa xa phóng xuống, chiếu rọi toàn bộ thiên khung nở rộ trần bì sắc ánh sáng ngọc ánh sáng màu.
Rất đẹp.
Dát chi một thanh âm vang lên.
Bộ Phương đã xong hôm nay buôn bán, đem nhà hàng môn cấp khép kín lên.
Nhà hàng trung.
Nghê Nhan ghé vào trên bàn cơm đầy người mùi rượu, vù vù ngủ nhiều.
Hoa nhỏ khuôn mặt nhỏ nhắn đỏ bừng, thỉnh thoảng còn có thể đánh rượu cách, này tiểu nha đầu ghé vào ngộ đạo dưới tàng cây, cầm lấy cẩu gia cái đuôi, lâm vào ngủ say trung.
Sở Trường Sinh đã muốn về tới chính mình trong phòng.
Hôm nay đánh sâu vào đối hắn thật sự là quá lớn.
Tiểu u đã sớm chui ở tại U Minh thuyền trung, không có nửa điểm động tĩnh.
Toàn bộ nhà hàng, im ắng .
Bộ Phương theo ghế trên đứng lên, thân duỗi người, về sau đem Nghê Nhan cấp ôm lấy đến, chậm rãi hướng tới trên lầu đi đến.
Đem nữ nhân này đặt ở chính mình phòng sau, Bộ Phương đó là về tới lầu một.
Hắn chui vào phòng bếp trung, bắt đầu luyện tập trù nghệ nấu nướng.
Luyện tập trong chốc lát sau, tâm thần vừa động, Bộ Phương đó là tiến nhập điền viên thiên địa bên trong.
Điền viên thiên địa gió thổi đến thực thoải mái, mềm mại vô cùng, giống như là có mềm nhẹ thủ ở vuốt ve mặt.
Thượng xanh biếc cỏ nhỏ ở lay động, ở phong xuy phất hạ, thùy hạ thắt lưng.
Bộ Phương thân hình ở trên hư không trung hiện ra, về sau, hạ xuống.
Chân thải cỏ xanh, đạp thảo mà đi.
Xa xa, có nhất nhà gỗ thành lập ở đàng kia.
Đó là Bộ Phương tiêu phí một đoạn thời gian thành lập .
Nhà gỗ chung quanh, còn lại là khai khẩn tốt thổ địa, này đó thổ địa trung bùn đất may lại, nhìn kỹ còn có thể nhìn đến bùn đất cùng bùn đất gian sở ẩn chứa hơi nước.
Bộ Phương đi tới phòng nhỏ phía trước, đứng ở tại chỗ, chung quanh nhìn xung quanh.
Rầm lạp!
Dòng nước nổ tung, kia nước sông trung, còn lại là mạo đằng ra một cái cực đại đầu.
Đúng là kia khư ngục tam mắt cuồng sư, giờ phút này tam mắt cuồng sư, cả người ướt sũng, toát ra đầu, đó là tả hữu chớp lên, đem thủy tí đều là vải ra.
Hắn mở ra miệng, phát ra một tiếng sư rống.
Chính là sư rống hô bình thường, đó là thấy được kia đứng ở nhà gỗ tiền Bộ Phương, nhất thời hoạt kê không tiếng động.
Một tiếng trống vang lên.
Kia tam mắt cuồng sư đầu thượng, mạo đằng ra một cái tiểu bất điểm.
Đúng là tiểu bát, giờ phút này tiểu bát như tam mắt cuồng sư bình thường đều là ướt sũng, cả người kê mao bị thủy cấp giảo ở tại cùng nhau.
Tiểu bát kịch liệt dao giật mình thân hình, còn lại là khiến cho kê mao trung hơi nước đều là vải ra.
Tiểu bát thấy được Bộ Phương, xèo xèo kêu to một tiếng, đó là nhảy dựng lên, theo sư đầu phía trên dừng ở thượng.
Mại bước chân, hướng tới Bộ Phương chạy tới.
Nắm lên tiểu gia hỏa này, đặt ở chính mình trên vai, Bộ Phương bắt đầu quan sát kia tình thế (ruộng đất) trung gieo trồng nguyên liệu nấu ăn sinh trưởng tình huống.
"Ân?"
Bộ Phương kinh nghi một phen, bởi vì hắn phát hiện, tình thế (ruộng đất) trung nguyên liệu nấu ăn, sinh trưởng tốc độ rất nhanh, có đều nhanh thành hình .
Bộ Phương đi tới nhà gỗ trung, theo nhà gỗ nội, linh ra một cái mộc dũng, trang tràn đầy nhất dũng nước sông, bắt đầu đúc.
Rầm lạp.
Mát lạnh nước sông theo mộc dũng trung bị yểu ra, đúc ở tại bùn đất thượng, làm cho này đó nguyên liệu nấu ăn, đạt được sung túc hơi nước.
"Kia chích ngưu đâu?" Bộ Phương bỗng nhiên nhớ tới kia chích bị hắn ném tới này điền viên thiên địa trung bò.
Tam mắt cuồng sư sớm đã theo nước sông trung đi lên, đi tới Bộ Phương bên người gầm nhẹ.
Tiểu tam vươn móng vuốt, chỉ hướng về phía cách đó không xa mặt cỏ.
Bộ Phương sửng sốt.
Ngay sau đó, phục hồi tinh thần lại, dựa theo tiểu tam sở chỉ vị trí đi rồi đi qua.
Thân hình chung quanh tự nhiên mà vậy phóng thích một cỗ năng lượng, đem trước mặt một người rất cao cỏ dại đều là vọt tới hai sườn.
Kia cỏ dại bên trong, còn lại là thấy được nhất đạo thân ảnh, không phải người khác, đúng là hôm qua bị hắn nhưng vào bò.
Giờ phút này bò thực nhàn nhã.
Cũng không có biến ảo đã lớn thân, như cũ là bò bộ dáng, miệng trung điêu một cây cỏ dại, chân sau nâng lên, cho nhau khoát lên cùng nhau.
Thập phần nhàn nhã tự tại.
Ngưu hán tam vốn nghĩ đến chính mình đã muốn xong đời .
Nhưng là ra ngoài hắn ngoài ý liệu, bị bắt hắn, tựa hồ cũng không có bị nhân làm thành thịt bò hoàn, ngược lại là xuất hiện ở tại một phen thiên địa trung.
Hôm nay trung linh khí nồng đậm, non xanh nước biếc, thập phần thích ý.
Làm cho bò hảo nhàn nhã tự đắc.
Hắn cảm thấy đây là hắn trong tưởng tượng cuộc sống...
Hắn vốn chính là nhất chích thực lười nhác ngưu, nếu không phải bởi vì sinh hoạt tại khư ngục kia phải dựa vào đả đả sát sát tài năng sống sót địa phương.
Hắn đã sớm tìm cái hẻo lánh góc, đáp một gian chuồng bò, hảo hảo ngủ.
Ngưu hán tam bỗng nhiên cảm giác được một trận bóng ma bao phủ ở chính mình.
Hắn hơi hơi sửng sốt, mở ra mắt.
Ở hắn trước mặt, xuất hiện nhất đạo nhân ảnh.
Như thế nào sẽ có người?
Tiến vào người này sau, bò hảo hảo sưu tầm qua, này phương thiên địa trừ bỏ kia chích tiểu sư tử cùng tiểu thí điểm đại kê ngoài ý muốn, vốn không có này hắn ngoạn ý .
Như thế nào sẽ xuất hiện một người?
Bỗng nhiên, bò ánh mắt rồi đột nhiên trừng lớn, bởi vì hắn phát hiện, hắn nhận ra người này thân phận.
Người này không phải người khác, đúng là lúc trước đưa hắn cấp ném tới này phương thiên địa trung cái kia đầu bếp!
"Là ngươi!"
Ngưu hán tam trừng mắt nói.
Bộ Phương thản nhiên nhìn ngưu hán tam, "Ngươi thực nhàn nhã a..."
Một cái xoay người, ngưu hán tam theo thượng nhảy dựng lên, thân hình phía trên minh khí quấn quanh, đó là hóa thành sảng khoái sơ kia có dữ tợn quay đầu cường giả bộ dáng.
"Ngươi người này loại, đến vừa lúc! Lúc trước cư nhiên muốn ăn ta ngưu hán tam!"
Ngưu hán tam trừng mắt mắt, nhìn Bộ Phương.
"Ta cho ngươi đến này điền viên tình thế (ruộng đất) cũng không phải là cho ngươi đến nhàn hạ ..."
Bộ Phương mặt không chút thay đổi, như cũ là thản nhiên nói xong.
Cảm giác chính mình bị không nhìn ngưu hán tam tức giận dâng lên, Bộ Phương tu vi bất quá là thần hồn cảnh cao nhất.
Hắn ngưu hán tam nhưng là tứ văn thiên hư!
Chính là một cái thần hồn cảnh, nhất ngưu đề có thể giết chết!
"Ta nói cho ngươi, ngươi theo ta ngưu hán tam nói chuyện chú ý điểm! Cẩn thận ta ngưu hán tam giết chết ngươi!"
Ngưu hán tam vươn một bàn tay, vuốt chính mình ngưu giác, nhếch miệng mà nói.
Bộ Phương lông mi một điều...
Giết chết ta?
Điền viên tình thế (ruộng đất) trung, Bộ Phương chính là thần...
Tâm thần vừa động.
Bộ Phương cánh tay phía trên, Thao Thiết tiếng hô hiện lên mà ra.
Ngưu hán tam ngẩn ngơ, há mồm phát ra một tiếng ngưu tiếng bò rống.
Nhất chén trà nhỏ sau.
Tiểu tam cùng tiểu bát ngồi xổm nhà gỗ phía trước, nhìn xa xa mặt mũi bầm dập một đầu ngưu, vẻ mặt không nói gì.
"Ngươi kế tiếp, mỗi ngày công tác chính là đem này bùn đất đều may lại, hơn nữa khai khẩn này hắn địa khu thổ địa... Làm hảo có thưởng cho, làm không tốt, thưởng cho ngươi làm tảng thịt bò." Bộ Phương nói.
Ngưu hán tam trong lòng cảm giác ma ma da, đâu có nhàn nhã tự tại, đâu có thoải mái thiên địa đâu?
Vì cái gì người này loại vừa xuất hiện, liền giống nhau là tận thế?
Này bạo lực nhân loại a...
Ngưu hán tam cảm giác chính mình trong lòng ủy khuất vô cùng, tại đây phương thiên địa trung, hắn lực lượng thi triển không được, căn bản là không phải người này loại đối thủ.
Người nọ loại lực đại vô cùng, đem hắn đặt tại thượng nghiền áp, ước chừng nhất chén trà nhỏ thời gian, hắn đều là ở bị đánh.
Rốt cục, hắn vẫn là khuất phục .
Nhà gỗ trung, Bộ Phương từ giữa đi ra.
Mang theo một cái ghế, Bộ Phương ngồi ở ghế trên, lưng hoạt hạ, lui nằm ở này thượng, thản nhiên nhìn ngưu hán tam ở cày ruộng.
Phong nhẹ nhàng xuy phất, không thể không nói, điền viên thiên địa trung quả thật thực thoải mái.
Nhà gỗ trung thiết bị thực đầy đủ hết, Bộ Phương làm một cái đầu bếp, nếu dựng một cái nhà gỗ, như thế nào có thể thiếu táo thai đâu?
Tuy rằng này táo thai thực giản dị, đản dịch là mọi thứ câu toàn, muốn nấu nướng, vẫn là thực dễ dàng .
Điền viên thiên địa cũng có mặt trời mọc mặt trời lặn, điểm ấy nhưng thật ra nhượng bộ phương rất ngạc nhiên.
Bởi vì vừa mới bắt đầu, Bộ Phương nghĩ đến người này hẳn là một mảnh hỗn độn thiên địa.
Nhưng là hiện tại xem ra, cũng không phải như thế.
Hỗn độn thiên địa, không có khả năng có mặt trời mọc mặt trời lặn .
Có mặt trời mọc, có mặt trời lặn, ánh trăng dâng lên có thể hạ xuống, kia đó là thuyết minh hôm nay trung tồn tại đại đạo pháp tắc, như Tiềm Long Đại Lục bình thường đại đạo pháp tắc.
Đương nhiên, Bộ Phương đối với này đó cũng không có hứng thú, quản hắn cái gì đại đạo pháp tắc đâu.
Mặt trời lặn.
Nhà gỗ trung dần dần dâng lên khói bếp.
Nhà gỗ trung ngọn đèn lay động.
Táo trước đài, Bộ Phương vũ động long cốt thái đao, đem nhất chích phì ngư cấp xử lý sạch sẽ.
Con sông trung huyết tôm hùm sinh sôi nẩy nở rất nhanh, nhưng là này người cá sinh sôi nẩy nở nhanh hơn, không biết có phải hay không đại đạo pháp tắc nguyên nhân.
Cô lỗ cô lỗ.
Nhóm lửa nấu cơm.
Táo thai trung nước ấm sôi sùng sục.
Bộ Phương đem xử lý tốt người cá để vào trong đó.
Hắn lấy ra một loại linh dược, đem linh dược cắt số tròn phiến, phao vào canh cá trong vòng.
Rất nhanh, sôi sùng sục canh cá đó là đem linh dược cấp nuốt hết.
Nhà gỗ ngoại, ngưu hán tam trở về .
Cày ruộng là cái kỹ thuật sống, cũng là thân thể lực sống, ngưu hán tam lòng tham tắc, làm khư ngục trung nhất phương bá chủ, hắn cư nhiên bị cho rằng cày ruộng bò!
Tuy rằng hắn vốn chính là bò, nhưng là hắn là nhất chích có lý tưởng có khát vọng ngưu!
Mệt nằm úp sấp bò ghé vào nhà gỗ tiền, mặt mũi bầm dập trên mặt, lộ ra vài phần tâm tắc sắc.
Há to miệng rầm rì rầm rì hộc khí.
Bỗng nhiên, một trận mùi phiêu đãng mà đến, làm cho ngưu hán tam ánh mắt đều là đăm đăm.
Kia mùi là từ nhà gỗ trung phiêu đãng mà ra , thực mát lạnh, thực tươi mát hương khí.
Ngẩng đầu, nhìn đi qua.
Ngưu hán tam đó là thấy được kia nhà gỗ trung, nhất đạo nhân ảnh bưng một ngụm nóng hôi hổi oa đi ra.
Một tiếng trống vang lên oa đặt ở thượng.
Kia oa nội, còn lại là sôi sùng sục ... Mát lạnh canh cá.
Tiểu bát cùng tiểu tam cũng đều là thấu lại đây, thân dài quá đầu tò mò nhìn.
"Không cần nhìn, đây là chúng ta cơm chiều, đêm nay uống canh cá." Bộ Phương chà xát thủ, nói.
Về sau, đó là lấy ra một đám chén lớn.
Cầm lấy chiếc đũa, đem canh cá nội người cá bấm, chia làm tứ phân, phân biệt giáp nhập bốn trong chén, về sau hướng bát nội ngã vào mát lạnh canh cá.
Mỗi một trong chén, thịt bò, canh cá cùng với một khối linh dược khối, đơn giản mà mộc mạc.
Ngưu hán tam trừng mắt mắt, nhìn này vô cùng đơn giản một chén canh cá, vốn bởi vì mùi mà bốc lên khởi hưng phấn cũng là tán đi.
Đơn giản như vậy canh cá có cái gì hảo uống .
"Không có ý nghĩa... Ta ngưu hán tam muốn ăn thịt!"
Ngưu hán tam há to miệng, tiếp tục hộc bạch khí.
Nhưng mà này nhất nói vừa ra, tiểu bát cùng tiểu tam đều là xem ngốc bức giống nhau nhìn hắn.
Bọn họ không để ý đến ngưu hán tam, đỗi từ bát đó là bắt đầu ăn nhiều đặc ăn.
"Ngươi đã không ăn, ta đây sẽ thu hồi ?" Bộ Phương tà nhìn ngưu hán tam liếc mắt một cái, nói.
Nếu không phải xem người này cày ruộng vất vả, Bộ Phương còn không vui cấp này bò một chén canh đâu, kết quả đối phương còn ngạo kiều.
Nhìn tiểu bát cùng tiểu tam ăn như vậy mỹ tư tư, ngưu hán tam cũng là tạp đi hạ miệng.
Đỗi từ bát đó là tư lựu một ngụm.
Này một ngụm... Làm cho ngưu hán tam tròng mắt rồi đột nhiên trừng tròn xoe!
Thứ chín trăm linh tám chương ta chỉ là đi ngang qua mạo cái phao
Này một chén canh cá, không có gì quý trọng dược liệu, cũng không có dùng đặc thù thủ pháp nấu nướng, chính là đơn giản nhất ngao canh.
Ngao ra canh mát lạnh trong suốt, thịt bò tựa hồ đều rõ ràng có thể thấy được, vài miếng bị thiết tốt nguyên liệu nấu ăn phiêu phù ở canh cá mặt ngoài, lắc lắc đãng đãng.
Ngưu hán tam tư lựu một ngụm, kia canh cá đó là dũng mãnh vào hắn trong miệng, kia cam liệt vị làm cho ngưu hán tam nháy mắt tròng mắt trừng lớn.
Hắn chưa bao giờ nghĩ tới, thế gian cư nhiên còn có bực này mỹ vị.
Làm khư ngục thiên hư cường giả, ngưu hán tam tự nhiên là có thân phận nhân, hắn nếm qua mỹ vị rất nhiều, nhưng là chưa bao giờ có loại này mỹ vị, có thể kích khởi hắn nội trong lòng rung động.
Loại này rung động cảm làm cho hắn hiểu được, từ nay về sau, hắn lý tưởng cuộc sống lại đã xảy ra biến hóa .
Không hề là dựng một gian chuồng bò nằm úp sấp ngủ, mà là ở dựng một gian chuồng bò đồng thời, một bên uống canh cá, một bên ngủ.
Hắn là một đầu có lý tưởng ngưu, cho nên vì canh cá, thân thể thượng sở chịu thống khổ, đều là đối với hắn khảo nghiệm.
Bộ Phương ngồi ở ghế trên, đang cầm một chén nóng hổi canh cá, cái miệng của hắn ba thấu đi lên, nhẹ nhàng thổi bay, đem kia canh cá phía trên nhiệt khí đều là thổi tản ra đến, về sau mới là uống một ngụm.
Canh cá cam liệt, còn có nhiều điểm ngọt vị, này ngọt vị có thể là linh dược sở mang đến , canh cá trong suốt làm cho linh dược tư vị phát huy vô cùng nhuần nhuyễn, thịt bò mùi cũng là bởi vì linh dược mà tiêu trừ sạch sẽ.
Làm cuối cùng một giọt canh cá cũng là uống hoàn sau, bước mới vừa rồi là dày đứng lên.
Xa xa, ngưu hán tam cùng tam mắt cuồng sư chính đang cầm từ bát ở đàng kia liếm , liếm từ trong chén lưu lại canh cá tư vị.
Kia mỹ vị, làm cho bọn họ lưu luyến.
Gió đêm ở xuy phất, gợi lên điền viên thiên địa trung cỏ xanh sàn sạt rung động.
Bộ Phương phụ bắt tay vào làm, hành tẩu ở tình thế (ruộng đất) bên trong, ngưu hán tam không hổ là bò loại, cày ruộng tốc độ chính là mau, so với tam mắt cuồng sư, hiệu suất khả cao hơn.
Ở tình thế (ruộng đất) trung bước chậm, Bộ Phương từ từ nhắm hai mắt, cảm thụ được này phương tình thế (ruộng đất) trung linh khí lưu động.
Về sau, tìm một cái linh khí hội tụ nơi, trạm định.
Chính là người này...
Bộ Phương mở mắt, lấy ra nhất cây tử đàn mộc hòm, kia hòm trung trang đúng là phượng huyết chu quả mầm móng.
Đem mặt đào ra một cái hố sâu, đem này mai phượng huyết chu quả gieo trồng hạt giống nhập trong đó, Bộ Phương trong lòng cũng là có một ít chờ mong.
Dùng mát lạnh nước sông đúc một phen, Bộ Phương nhìn kia mai phượng huyết chu quả mầm móng vị trí, chậm rãi lui về phía sau.
"Không biết tại đây điền viên thiên địa trung có không đem này phượng huyết chu quả cấp loại sống..."
Bộ Phương cau mày nỉ non.
Trên thực tế hắn cũng cũng không rõ ràng lắm có không loại sống, hắn cũng chỉ có thể ôm có thể loại sống niệm tưởng tiếp tục gieo trồng .
Tình thế (ruộng đất) trung, gieo trồng dưa và trái cây rau dưa vị trí, cải trắng đã muốn sắp thành hình, xem ra tiếp qua không lâu, là có thể tiến hành thu hoạch.
Điền viên thiên địa trung thời gian trôi qua tốc độ tựa hồ cùng ngoại giới bất đồng, ở chỗ này, nguyên liệu nấu ăn thành thục tốc độ hồi mau rất nhiều.
Như thế tỉnh đi không ít thời gian cùng tinh lực.
Dặn ngưu hán tam một câu, làm cho hắn tiếp tục cày ruộng sau, Bộ Phương đó là ly khai điền viên thiên địa, về tới nhà hàng trung.
Nhà hàng ngoại, sắc trời đã muốn bắt đầu dần dần mông lung, Đông Phương mặt trời là như vậy rõ ràng.
Bộ Phương nhìn kia dần sắc trời, không khỏi thân duỗi người, ngáp một cái.
Ở điền viên thiên địa trung vượt qua một buổi tối, nói thật, Bộ Phương cũng không có cảm thấy bao nhiêu mỏi mệt, ngược lại có chút tinh thần.
Hắn đi vào phòng bếp trung, lấy ra nguyên liệu nấu ăn chuẩn bị bắt đầu nấu nướng.
Chỉ chốc lát sau.
Phòng bếp trung, đó là có Thái Phẩm mùi phiêu đãng mà ra.
Kia mùi, nùng hương bốn phía, liêu không người nào so với, làm cho người ta tâm thần đều là say mê ở tại trong đó.
Điên oa, nhập bàn.
Một khối khối trần bì sắc túy bài cốt bãi vào thanh hoa từ bàn trung, Bộ Phương một tay bưng Huyền Vũ oa, đem Huyền Vũ oa trung túy nước, đúc ở tại này thượng.
Lược hiển vài phần niêm trù, mang theo hương vị ngọt ngào ý túy nước, đúc đi lên.
Một phần túy bài cốt đó là hoàn thành.
Nùng hương vô cùng, say lòng người tâm tỳ túy bài cốt.
Đi ra phòng bếp, Bộ Phương đó là đi tới cẩu gia trước mặt.
Đem túy bài cốt xảy ra chỗ.
"Tiểu hắc, ăn cơm ."
Bộ Phương thản nhiên nói.
Cẩu gia nhất thời mở cẩu mắt, đôi mắt trung phụt ra ra ánh sao, hắn giống như nghe thấy được túy bài cốt tư vị.
Quả nhiên, ở hắn trước mặt, bãi một mâm đã lâu túy bài cốt.
Kia nháy mắt cảm động, làm cho cẩu gia không chút do dự đó là vọt đi lên, đỗi từ bàn khai ăn.
Hoa nhỏ bị cẩu gia động tác cấp cứu tỉnh, tiểu nha đầu ngồi dậy, nhu nhu chính mình mắt nhập nhèm mắt buồn ngủ, đó là thấy được đang ở đỗi từ bàn ăn cái không ngừng cẩu gia.
Trong không khí tràn ngập mùi, làm cho tiểu nha đầu không khỏi nuốt nuốt nước miếng.
Tiểu u cũng là theo U Minh thuyền trung đi đi ra, nữ nhân này há to miệng ba, đánh ngáp, thực hiển nhiên, hôm qua một chén rượu, làm cho nàng ngủ cũng là thực thoải mái.
Bộ Phương nhìn hoa nhỏ cùng tiểu u liếc mắt một cái, không nói gì thêm, xoay người đó là tiến nhập nhà hàng trung, bắt đầu nấu nướng.
Chỉ chốc lát sau, Bộ Phương đó là bưng hai phân long huyết cơm đi ra.
Đem Thái Phẩm xảy ra trên bàn cơm, hoa nhỏ cùng tiểu u đều là làm tốt chuẩn bị khai ăn.
Một chút mỹ mỹ bữa sáng sau.
Bộ Phương mở ra nhà hàng môn, thuận tiện đem thu thập tốt bàn tử đoan trở về phòng bếp trung.
Chính là lúc này đây tiến vào phòng bếp, Bộ Phương cũng là phát hiện, phòng bếp một góc nhiều ra một cái quang môn...
Người này như thế nào hội nhiều ra một cái quang môn?
Bộ Phương nhìn này quang môn, kinh nghi bất định.
Về sau, hắn trong đầu đó là vang vọng nổi lên hệ thống nghiêm túc mà còn thật sự thanh âm.
"Nhà hàng chi nhánh truyền tống cửa mở khải."
Chi nhánh truyền tống môn?
Bộ Phương hơi hơi ngẩn ngơ, ngay sau đó, trong lòng bỗng nhiên có chút tò mò.
Cái gọi là chi nhánh truyền tống môn Bộ Phương nhưng thật ra rõ ràng, chẳng lẽ là nói, mở ra này môn, hắn có thể đủ đến này hắn chi nhánh ?
Nếu thật là như vậy, kia đã có thể trở nên thập phần phương tiện .
Nghĩ vậy, Bộ Phương cũng đi ra phòng bếp, ngược lại là đi tới quang môn phía trước, vươn tay, đẩy ra môn.
Dát chi một tiếng, giống như cửa gỗ bị mở ra bình thường.
Ngay sau đó, Bộ Phương thân hình đó là bước vào quang môn bên trong, trước mắt bị chói mắt bạch quang sở chiếm cứ.
Đợi cho hào quang tiêu tán, bước mới vừa rồi là thấy rõ ràng trước mắt hình ảnh...
Đinh đương...
Một trận thái đao rơi xuống thanh âm vang vọng dựng lên.
Ma nữ an sanh trợn mắt há hốc mồm nhìn theo kia một góc quang môn trung đi ra Bộ Phương.
Cả người đều cũng có chút hỗn độn.
"Bước... Bộ lão bản?" Dương mỹ cát đứng ở chính mình táo trước đài, xem ra là ở điên oa.
Nàng cũng là thấy được Bộ Phương, thiếu chút nữa không có bị dọa cầm trong tay oa đều là cấp ném đi ra ngoài.
Bộ Phương không phải ly khai sao? Như thế nào đột nhiên theo phòng bếp trung chạy đến?
"Bộ lão bản... Ta lúc này đây thật sự có hảo hảo luyện tập trù nghệ!"
Ma nữ an sanh thấy được Bộ Phương, miệng đều là bị dọa đẩu động đứng lên, tội nghiệp nhìn Bộ Phương.
Bộ Phương khóe miệng vừa kéo, quả nhiên... Này chi nhánh truyền tống môn cư nhiên là liên tiếp vân lam nhà hàng, như vậy tử, Bộ Phương nếu muốn đi vân lam nhà hàng, nhưng thật ra trở nên thực phương tiện .
"Không có việc gì, các ngươi tiếp tục nấu nướng, ta chỉ là đi ngang qua mạo cái phao, các ngươi cố lên, lão bản ta xem hảo các ngươi."
Bộ Phương mặt không chút thay đổi nhìn dương mỹ cát cùng ma nữ an sanh liếc mắt một cái, nắm bắt quyền đầu, còn thật sự nói.
Về sau, xoay người, đó là lại lần nữa bước vào quang môn bên trong.
Vù vù tiếng vang.
Trước mắt lại là một trận bạch quang hiện lên.
Đợi cho bạch quang tán đi, Bộ Phương lại là thấy rõ ràng trước mắt hình ảnh.
Đinh đương...
Thái đao rơi xuống thanh âm lại lần nữa vang vọng dựng lên, Bộ Phương ngẩn ngơ.
Ánh mắt nhìn thẳng, đó là thấy được oai đầu, vẻ mặt xem quái vật Tiếu Tiểu Long.
"Ngô... Theo vân lam nhà hàng bước vào quang môn, đó là sẽ đến đến phương phương tiểu điếm sao? Kia bước vào phương phương tiểu điếm quang môn hẳn là chính là trở lại Thao Thiết nhà hàng ..."
Bộ Phương vuốt cằm, nỉ non tự nói.
"A! ! Là Bộ lão bản? !"
"Bộ lão bản, ngươi như thế nào đã trở lại? !"
Tiếu Tiểu Long ánh mắt đều là trừng lớn, trắng nõn làn da thượng đều là vì kích động mà hiện lên một chút đỏ ửng, Bộ Phương xuất hiện như thế đột ngột, thế cho nên hắn đều không có làm tốt gì chuẩn bị tâm lý.
"Yêu a, ở làm đản sao cơm đâu? Xem trọng ngươi... Cố lên!"
Bộ Phương nhìn Tiếu Tiểu Long, còn thật sự nói.
Vì thế, ở Tiếu Tiểu Long dại ra ánh mắt bên trong, Bộ Phương đó là xoay người tiến nhập quang môn trong vòng.
Ở Bộ Phương thân hình biến mất, quang môn cũng là dần dần hóa thành đầy trời màu trắng quang điểm tán đi.
Tiếu Tiểu Long kinh nghi bất định, nhu nhu hai mắt của mình, hắn vừa rồi là hoa mắt sao?
Còn là vì hắn rất tưởng niệm Bộ Phương , cho nên xuất hiện ảo giác...
Lắc lư một vòng.
Bộ Phương một lần nữa về tới Thao Thiết nhà hàng trung...
Quang môn như trước đứng lặng ở đàng kia, Bộ Phương đứng ở quang môn phía trước cũng là bắt đầu trầm tư.
Quang môn xuất hiện, nhượng bộ phương cùng từng cái nhà hàng liên hệ đều là trở nên càng thêm chặt chẽ, như thế giải quyết một vấn đề, thì phải là Bộ Phương đối với đầu bếp học đồ một ít kỹ xảo truyền thụ vấn đề, cùng với, giám sát đối phương hảo hảo luyện tập trù nghệ.
Sờ sờ cằm, Bộ Phương khóe miệng nhất xả, gật gật đầu.
Thao Thiết nhà hàng mở cửa, nay Thao Thiết nhà hàng danh khí thật lớn, ở toàn bộ Thao Thiết trong cốc như sấm bên tai.
Trên cơ bản tất cả mọi người là biết này nhà hàng, nguyên bản còn cảm thấy có thể cùng Thao Thiết nhà hàng cạnh tranh một phen này hắn đại trù, đều là thực tự giác lựa chọn buông tha cho.
Bởi vì vương đình thánh địa bị khư ngục công phá, tiềm long vương đình các đại thánh địa đệ tử đều là tụ tập ở tại Thao Thiết cốc chung quanh.
Nguyên bản Thao Thiết cốc chung quanh chính là một đám thôn xóm.
Nay theo thánh địa đệ tử dũng mãnh vào, nhân mấy lần càng ngày càng nhiều.
Thậm chí có kiến thành xu thế.
Mà bởi vì thánh địa đệ tử dũng mãnh vào, khiến cho Thao Thiết trong cốc sinh ý cũng là trở nên càng thêm hỏa bạo, càng ngày càng nhiều thực khách, làm cho Thao Thiết cốc nhà hàng mỗi ngày đều là bị vây chật ních trạng thái.
Đặc biệt Bộ Phương Thao Thiết nhà hàng, đội ngũ sắp xếp rất dài, rất nhiều đệ tử đều là nổi tiếng mà đến.
Bộ Phương cũng là bắt đầu mỗi ngày chiếu cố lục, sở Trường Sinh nhàn nhã ngày chấm dứt, phụ trách tiểu điếm phục vụ công tác, mỗi ngày việc túi bụi.
Thao Thiết cốc đời thứ nhất cốc chủ thực nhàn nhã, mỗi ngày trừ bỏ dạy dỗ một phen tiểu nha, dạy tiểu nha một ít trù nghệ sau, đó là chạy đến Bộ Phương nhà hàng trung nhàn nhã ngồi, ngẫu nhiên cùng sở Trường Sinh lao tán gẫu, cùng Bộ Phương trao đổi một phen nấu nướng tâm đắc.
Tiên trù giới cửa vào còn chưa từng mở ra, lão giả cũng không cấp, bị nhốt ở Thanh Đồng cung điện mấy ngàn năm, lão giả cũng là muốn hảo hảo nghỉ ngơi một phen.
Tam thiên sau, lão giả tiêu phí cự tư theo Bộ Phương chỗ đổi đến hoàng tuyền nề hà rượu.
Hắn cùng này thánh chủ cũng không đồng, bực này rượu ngon, hắn sẽ không lựa chọn pha loãng.
Cốc có chân dài xảy ra trên bàn cơm, cái chén thông thấu, trong đó như đêm tối tinh thần bình thường rượu dịch nở rộ mê muội nhân quang hoa.
Lão giả tà tựa vào ghế trên, một tay nâng chén rượu, ở chứa nhiều thánh chủ nhìn trông mong trong ánh mắt, lay động chén rượu.
Phòng bếp trung, một trận hương khí phiêu đãng mà ra.
Bộ Phương nâng nhiệt khí cuồn cuộn Thái Phẩm đi ra, đem Thái Phẩm xảy ra lão giả trước mặt.
Nhìn kia nhàn nhã lão giả, nói: "Baby long sắp xếp tuy rằng không xứng với này hoàng tuyền nề hà rượu, bất quá cũng không có rất tốt long sắp xếp , ngươi đã đem liền đi."
"Ngươi này tiểu đầu bếp... Lão phu nhưng thật ra tốt tốt phẩm nhất phẩm này chén đổi đi lão phu một trăm ngàn Nguyên Tinh cùng với một huyết cây nho mầm móng rượu ngon rốt cuộc có bao nhiêu độc đáo!"
Lão giả nhìn Bộ Phương, cười nói.
Thứ chín trăm lẻ chín chương Bộ Phương chăn nuôi kế hoạch
Baby long sắp xếp, xứng thượng hoàng tuyền nề hà rượu, cấp bậc hơi chút thấp điểm, nếu dùng tối cường ma chủ ma thịt bò chế thành tảng thịt bò, xứng thượng hoàng tuyền nề hà rượu, kia khẳng định là tốt nhất phối hợp tổ hợp.
Đương nhiên, có Baby long sắp xếp cũng là thực không sai.
Ít nhất, lão giả căn bản là chưa từng nhấm nháp quá Baby long sắp xếp loại này Thái Phẩm.
Đối với Bộ Phương bưng lên Thái Phẩm cảm thấy thập phần kinh dị.
Chung quanh những người khác cũng là đối này một màn cảm thấy ngạc nhiên, khi bọn hắn ở biết được này khối hương khí bốn phía thịt thăn cư nhiên chính là kia Baby long sắp xếp thời điểm, bọn họ mọi người đôi mắt đều là không khỏi trừng lớn.
Kia Baby long cư nhiên cũng thành vì Bộ lão bản nguyên liệu nấu ăn?
Bộ lão bản đây là muốn lên trời ạ!
Bất quá, bọn họ thực hưng phấn, bọn họ thậm chí đều khẩn cấp muốn nhấm nháp một phen Baby long thịt.
Chủ yếu là khư ngục cường giả xâm nhập, đều là vì này Baby long, có thể ăn này ma thú thịt, làm bị khư ngục cường giả xâm chiếm gia viên thánh địa đệ tử nhóm mà nói, là một loại đến từ tình cảm thượng phát tiết!
Lão giả dùng cắt cắt lấy nhất tiểu khối tràn ra kim hoàng sắc du nước Baby long thịt, về sau ở Bộ Phương dạy hạ, dùng dĩa ăn xoa nổi lên này khối thịt, đưa vào trong miệng.
Thịt vừa vào khẩu, cái loại này nhuyễn nộn cảm giác đó là làm cho lão giả đầu thượng kia nhất dúm bạch mao đều là ở hơi hơi thẳng thắn.
Thịt vị phi thường tốt, du nước trắng mịn, nhuyễn nộn ngon miệng.
Nhất cắn hạ, thịt chất sợi cùng răng nanh ma sát khi sở sinh ra sảng khoái cảm, làm cho lão giả cảm giác cả người lỗ chân lông đều là yếu nở rộ mở ra dường như.
Cực độ thoải mái.
"Này thịt... Du tiên thật là vừa đúng! Thục một phần nhiều lắm, sinh một phần quá ít! Mỹ vị a!"
Lão giả tán thưởng nói.
Ăn một ngụm thịt, ngay sau đó hắn đó là uống một ngụm rượu.
Nhẹ nhàng nhấp một ngụm, hắn không dám quá mức kịch liệt một ngụm làm, Thiên Cơ thánh nữ một ngụm làm, kia bạo đi bộ dáng đều là dừng ở lão giả trong mắt.
Hơn nữa, một phần rượu ngon, im lặng phẩm vị, chậm rãi khinh chước, tài năng thường ra rượu ngon tư vị.
Một ngụm rượu, tơ lụa trong lúc đó, ngay lập tức đó là chui vào trong miệng, như tơ như lũ quấn quanh ở hắn khoang miệng bên trong.
Hoàng tuyền nề hà rượu, rượu vị nồng đậm, lão giả đôi mắt đều là không khỏi trừng lớn, cả người cứng đờ, cả người đều là lắng đọng lại vào kia rượu dịch bao vây bên trong.
"Hảo tửu! Quả nhiên hảo tửu!"
Lão giả cả người lỗ chân lông đều là phun trương, có năng lượng dật tán mà ra, nâng cốc có chân dài, lão giả phát ra cười to tiếng động.
Có thể thường này phiên rượu ngon, một trăm ngàn Nguyên Tinh cùng với một quả huyết cây nho mầm móng, một chút cũng không mệt!
Tinh tế thưởng thức này hoàng tuyền nề hà rượu, lão giả thật cẩn thận bộ dáng, sợ ngây người chung quanh ánh mắt mọi người.
Đây chính là Thao Thiết cốc đời thứ nhất cốc chủ a, đối mỹ thực cực độ khủng hoảng.
Một chén rượu, một phần long sắp xếp, cư nhiên có thể làm cho Thao Thiết cốc cốc chủ như vậy say mê, đủ để thuyết minh này bất phàm.
Chung quanh thánh chủ nhóm cũng đều là tâm dương khó nhịn.
Bọn họ hận không thể thời gian nhanh lên trôi qua, có thể làm cho bọn họ lại lần nữa cùng Bộ Phương đổi rượu ngon nhấm nháp.
Bất quá hôm nay khẳng định là uống không đến rượu ngon , cho nên, chứa nhiều thánh chủ nhóm đành phải tham miệng, định một phần Baby long sắp xếp.
Đối với Baby long sắp xếp nhiệt tiêu, Bộ Phương đổ là có chút kinh ngạc.
Vuốt cằm, Bộ Phương cảm thấy hắn có phải hay không hẳn là hảo hảo chăn nuôi một phen Baby long?
Nếu không... Khư ngục xâm nhập Tiềm Long Đại Lục Baby long đều bị hắn cấp ăn xong rồi, vậy không địa phương chỉnh Baby long thịt đi.
Này ý tưởng vừa xuất hiện, liền nhanh chóng ở Bộ Phương trong đầu khuếch tán mở ra.
Đúng vậy, Bộ Phương cảm thấy hắn phải yếu chăn nuôi Baby long .
Đem Huyền Vũ oa trung kia khối vừa mới tiên tốt hoa văn bốn phía long sắp xếp bãi vào bàn tử trung, Bộ Phương trong lòng xác định ý tưởng.
Đem Baby long sắp xếp mang sang đến, đi ra phòng bếp.
Vừa lúc, Bộ Phương thấy được sưởng trước ngực quần áo minh vương ngươi cáp, Tử Vân thánh nữ nhu thuận đi theo ở minh vương ngươi cáp bên cạnh người.
"Tiểu cáp, ngươi lại đây một chút."
Bộ Phương đem Thái Phẩm đoan cho khách hàng sau, còn lại là đối với minh vương ngươi cáp thật cẩn thận vẫy vẫy thủ.
Minh vương ngươi cáp ngẩn ngơ, về sau đôi mắt trung rồi đột nhiên bính phát ra ánh sao.
Hắn thân hình chợt lóe, đó là xuất hiện ở tại Bộ Phương trước mặt.
"Bộ Phương năm cũ khinh, tìm bổn vương chuyện gì a? Hay không là tính thỉnh bổn vương nổi tiếng lạt huyết tôm hùm?"
Minh vương ngươi cáp xoa xoa tay, vẻ mặt chờ mong nhìn Bộ Phương.
Bộ Phương ngẩn ngơ, người kia chỉ biết là ăn sao?
"Không phải, hỏi ngươi một cái nghiêm túc vấn đề thôi."
Chính là hỏi một chút đề a...
Minh vương ngươi cáp nhất thời cảm thấy có vài phần tiếc nuối.
"Vậy ngươi hỏi đi, bổn vương trước đó nói cho ngươi, nếu là đề cập đến bổn vương riêng tư vấn đề, bổn vương có quyền cự tuyệt trả lời." Minh vương ngươi cáp trịnh trọng nói.
Bộ Phương khóe miệng kéo kéo.
"Ai quản ngươi riêng tư vấn đề... Ta là cũng muốn hỏi ngươi, có không muốn làm đến nhất công nhất mẫu hai Baby long?"
Bộ Phương vấn đề làm cho minh vương ngươi cáp ngẩn ngơ, về sau, minh vương ánh mắt càng trừng càng lớn.
"Thật không ngờ ngươi là như vậy Bộ Phương năm cũ khinh? Chẳng lẽ công mẫu Baby long thịt vị còn có thể không giống với sao?"
Bộ Phương cảm thấy cùng minh vương ngươi cáp thảo luận về nguyên liệu nấu ăn thịt chất vấn đề, thật sự là có chút ngu xuẩn, trên thực tế, hắn cần công mẫu Baby long, chỉ là vì phương tiện chăn nuôi thôi.
Cho nên Bộ Phương cự tuyệt trả lời minh vương ngươi cáp vấn đề, ngược lại là tung một sát thủ giản.
"Ngươi nếu trảo một đôi Baby long trở về, miễn phí cho ngươi cung cấp một phần du muộn huyết tôm hùm." Bộ Phương còn thật sự nói.
Giống như rất lợi hại bộ dáng...
Minh vương ngươi cáp đổ hút một ngụm khí lạnh, du muộn huyết tôm hùm... Có hương lạt huyết tôm hùm ăn ngon sao?
Nhưng là Bộ Phương năm cũ khinh đều mở miệng , xem ra vấn đề này không thể cự tuyệt!
"Thêm ngũ căn lạt điều!" Minh vương ngươi cáp nghĩ nghĩ, híp mắt, cười xấu xa vươn một bên bàn tay.
Bộ Phương mặt không chút thay đổi, người kia... Dài bản sự a, cư nhiên còn học được cò kè mặc cả .
"Đi." Bộ Phương gật gật đầu.
Giao dịch đạt thành, minh vương ngươi cáp nhất thời hưng phấn lên, tru lên một tiếng, đó là thân hình như tên bình thường phụt ra mà ra, nhanh chóng hướng tới xa xa bay nhanh mà đi, chỉ chốc lát sau đó là biến mất ở tại chân trời.
Hắn yếu đầy khắp núi đồi tìm kiếm một đôi Baby long đi.
Tuy rằng không biết Bộ lão bản muốn tìm Baby long làm cái gì, nhưng là tổng thấy là phải làm rất lợi hại chuyện tình!
Baby long là khư ngục giống, ở khư ngục trung, cũng không tính rất cường đại, nhưng là Baby long cũng là có thể làm chiến lược công cụ sử dụng.
Tại vị mặt trong chiến tranh, Baby long có thể mang theo mạn ma la thụ mầm móng, xúc tiến mầm móng sinh trưởng, đem khư ngục cường giả đều là truyền tống đến này hắn vị diện.
Nhưng là khư ngục cường giả như thế nào đều không thể tưởng được, lúc này đây vị diện chiến tranh, bọn họ Baby long trở thành người khác trong mắt nguyên liệu nấu ăn...
Rượu chừng cơm ăn no, màn đêm buông xuống.
Nhà hàng buôn bán cũng là tiếp cận kết thục, làm cuối cùng một vị thực khách ly khai nhà hàng, Bộ Phương cũng là đã xong một ngày buôn bán.
Sở Trường Sinh sớm đã hư thoát ở tại ghế trên, đầu đầy ngân phát khô cằn thùy lạc.
Nhà hàng sinh ý thật tốt quá, này khả khổ hắn này người bán hàng.
Sở Trường Sinh bỗng nhiên cảm thấy lúc trước đáp ứng làm Bộ Phương nhà hàng người bán hàng là một cái phi thường sai lầm quyết định.
Bộ Phương nhưng thật ra không có gì cảm giác, tuy rằng hôm nay sinh ý thực hỏa bạo, nhưng là loại này bận rộn cảm giác, nhượng bộ phương thực hưởng thụ.
Đương nhiên, bận rộn sau yên tĩnh cùng thích ý, lại làm cho người ta thoải mái.
Khuynh đảo hai chén băng hỏa ngộ đạo nhưỡng, dùng thanh hoa từ chén chứa, một ly đưa cho sở Trường Sinh, một ly còn lại là chính mình mang theo, lui nằm ở cửa ghế trên, nhìn ngoài cửa ánh nắng chiều, mỹ tư tư khinh chước.
Bất đồng rượu cần dùng bất đồng chén rượu đến trang.
Giống lúc trước Băng Tâm Ngọc Hồ Tửu cùng băng hỏa ngộ đạo nhưỡng, Bộ Phương đều là lựa chọn dùng thanh hoa từ chén đến trang.
Nhưng là này hoàng tuyền nề hà rượu, Bộ Phương cũng là lựa chọn dùng trong suốt cốc có chân dài đến trang.
Bởi vì Băng Tâm Ngọc Hồ Tửu cùng băng hỏa ngộ đạo nhưỡng đều là thực thuần túy rượu dịch, rượu dịch mát lạnh.
Mà hoàng tuyền nề hà rượu, bởi vì là sử dụng tinh la rượu nhưỡng pháp ủ, cho nên rượu dịch trung sở ẩn chứa tinh thần quang hoa nếu dùng thanh hoa từ chén trang sẽ bị che dấu.
Nhưng là dùng cốc có chân dài trang, tắc sẽ càng phát ra lấp lánh vô số ánh sao, tựa như ảo mộng.
Có rượu uống, sở Trường Sinh nhưng thật ra thực vừa lòng, đặc biệt Bộ Phương rượu, mặc kệ là cái gì rượu đều cực độ mỹ vị.
Đặc biệt mới nhất ủ hoàng tuyền nề hà rượu, sở Trường Sinh đã sớm nhớ thương thật lâu , nhưng là lượng hữu hạn, hắn uống không đến.
Lui nằm ở nhà hàng trước cửa, nhìn xa xa chân trời màu sắc rực rỡ ánh nắng chiều, nhìn tịch dương ở thùy lạc, loại này thích ý, không đủ vì ngoại nhân nói cũng.
Sở Trường Sinh cũng là là cũng có vài phần mê luyến thượng loại cảm giác này.
Bỗng nhiên.
Đầy trời sáng mờ chỗ, xa xa chân trời, còn lại là có điểm đen hiện lên mà ra.
Kia điểm đen càng lúc càng lớn, hướng tới nhà hàng chạy như bay mà đến.
Rất nhanh.
Ầm vang một tiếng nổ, minh vương ngươi cáp vỗ tay chưởng, từ trên trời giáng xuống.
Hai đầu Baby long còn lại là miệng phun phao phao tạp dừng ở nhà hàng phía trước.
"Ôi, khả mệt chết bổn vương , này Baby long gần nhất thật là càng ngày càng ít, đều nhanh tuyệt tích , may mắn bổn vương cảm giác cường đại, tìm tòi hơn phân nửa cái Tiềm Long Đại Lục rốt cục thì đãi nhất công nhất mẫu."
Minh vương ngươi cáp ngồi ở Baby long đầu phía trên, lấy tay chưởng không ngừng phiến phong, đem trước ngực quần áo cũng là búng, lộ ra trước ngực trắng nõn.
Bộ Phương cùng sở Trường Sinh tò mò nhìn.
Bộ Phương một bàn tay bưng chén rượu, vừa đi ra nhà hàng, đi tới kia Baby long phía trước.
Quay chung quanh này hai Baby long đi rồi một vòng.
Quả thật là nhất công nhất mẫu hai Baby long... Bộ Phương vừa lòng gật gật đầu.
Minh vương ngươi cáp theo Baby long trên lưng nhảy xuống, dừng ở Bộ Phương trước mặt, thở ra một hơi, liêu một chút thùy dừng ở trên trán sợi tóc, nhìn trông mong nhìn Bộ Phương.
"Bộ Phương năm cũ khinh, thế nào? Vừa lòng đi? Bổn vương du muộn huyết tôm hùm đâu?"
"Đừng nóng vội, nóng vội ăn không hết huyết tôm hùm." Bộ Phương không nhanh không chậm quay chung quanh hai Baby long đi rồi một vòng.
Ở Bộ Phương cố ý dặn hạ, này hai Baby long đều không có tử, cho nên tiến hành chăn nuôi nhưng thật ra cử không sai lựa chọn.
Tâm niệm vừa động, đem hai Baby long thu vào điền viên thiên địa trung sau, Bộ Phương ánh mắt bình thản nhìn minh vương ngươi cáp nói: "Ngươi trước tiên ở nhà hàng trung tọa tọa, không cần nóng vội."
Về sau, Bộ Phương đó là một ngụm uống cạn từ chén trung băng hỏa ngộ đạo nhưỡng.
Uống xong rồi rượu, Bộ Phương nhẹ nhàng phun ra một hơi, phụ bắt tay vào làm, tước vũ bào vạt áo ở trong gió lay động.
Bộ Phương xoay người đi vào phòng bếp trung.
Vừa vào phòng bếp, Bộ Phương tinh thần lực đó là phóng thích mà ra.
Về sau, Bộ Phương thân hình đó là xuất hiện ở tại điền viên thiên địa trung.
Ầm vang long!
Một tiếng nổ, hai Baby long đó là tạp dừng ở thượng.
Nhà gỗ tiền, chính nhàn nhã thích ý nằm ở ghế trên ngưu hán tam nhất thời bị hoảng sợ.
Bộ Phương theo thiên khung thượng huyền phù xuống, dừng ở nhà gỗ tiền, thản nhiên nhìn ngưu hán tam liếc mắt một cái, xem người sau hết hồn.
"Tiểu ngưu a, mỗi ngày cày ruộng có phải hay không thực nhàm chán, cho ngươi an bài cái nhiệm vụ."
Bộ Phương nhìn ngưu hán tam, còn thật sự nói.
Ngưu hán tam lông mi một điều, miệng nhất liệt, "Gì nhiệm vụ?"
"Người này là nhất công nhất mẫu hai Baby long, ngươi đem bọn họ chăn nuôi đứng lên, ta cần càng nhiều Baby long..."
Bộ Phương nói.
Nói xong, đó là đi tới ngưu hán tam trước mặt, vỗ vỗ đối phương bả vai, "Ta xem hảo ngươi."
"Ta vẫn cảm thấy tảng thịt bò hẳn là so với Baby long lập ăn, cho nên hy vọng ngươi có thể chăn nuôi ra mỹ vị Baby long, làm cho Baby long sắp xếp siêu việt tảng thịt bò."
Bộ Phương còn thật sự nói.
Ngưu hán tam có chút mộng bức, về sau khóc không ra nước mắt.
Đầu bếp quả nhiên là thế gian đáng sợ nhất sinh vật...
Uy hiếp mọi người như vậy nho nhã lễ độ.
Ngưu hán tam nhìn Bộ Phương, nước mắt đều nhanh xuống dưới , hắn có thể nói không sao?
Không để ý đến ngưu hán tam.
Bộ Phương đi tới bờ sông.
Rầm lạp!
Tam mắt cuồng sư lại là theo nước sông trung toát ra đầu, tiểu bát cũng theo tam mắt cuồng sư ướt sũng sư mao trung chui ra đầu, xèo xèo chi kêu to cái không ngừng.
Bộ Phương không để ý đến này hai vị này.
Nhìn ở nước sông trung thích ý du đãng huyết tôm hùm, khóe miệng hơi hơi thượng chọn.
Trải qua lâu như vậy chăn nuôi, huyết tôm hùm số lượng quả nhiên hơn rất nhiều a...
Tinh thần lực vừa động, Bộ Phương bàn tay mạnh vỗ vào nước sông trung.
Rầm lạp!
Nước sông nổ tung.
Nhất chích chích huyết tôm hùm theo nước sông trung ngốc manh bay tán loạn mà ra, bị Bộ Phương đại vung tay lên, toàn bộ bắt lấy.
Tam mắt cuồng sư cùng tiểu bát còn lại là ngã ở thượng, dại ra nhìn Bộ Phương.
"Nhiều như vậy huyết tôm hùm cũng đủ nấu nướng du muộn huyết tôm hùm , trong lòng thật đúng là có chút tiểu chờ mong đâu."
Bộ Phương quanh thân huyền phù nhất chích chích huyết tôm hùm, khóe miệng một điều, nói thầm một câu, về sau, đó là ở tiểu tam cùng tiểu bát dại ra trong ánh mắt, tiêu thất thân hình.
Xa xa, ngưu hán tam hùng hùng hổ hổ đuổi theo hai vui vẻ Baby long.
Điền viên thiên địa trung, nhất phái sinh cơ bừng bừng.
Thứ chín trăm mười chương đây là bổn vương du muộn huyết tôm hùm a!
Làm Bộ Phương lại một lần nữa xuất hiện, đó là về tới phòng bếp trung.
Hắn thân hình chung quanh, tinh thần lực ở phóng thích, chứa nhiều huyết tôm hùm đều là huyền phù ở hắn chung quanh, giương nanh múa vuốt, có chút mê mang.
Đem này đó huyết tôm hùm đều là buông, Bộ Phương bắt đầu tẩy trừ.
Lúc này đây hắn yếu nấu nướng là du muộn huyết tôm hùm, so với hương lạt huyết tôm hùm mà nói, hương vị càng thêm thuần hậu nùng hương.
Mặc kệ là làm cái gì huyết tôm hùm, đầu tiên yếu xử lý sạch sẽ huyết tôm hùm.
Long cốt thái đao chợt lóe, ở tay hắn trung xoay tròn lên, đem trải qua tẩy trừ huyết tôm hùm tôm phía trước tôm thương chém xuống, giữ lại một ít tôm não, đem tôm chân cũng là cắt bỏ, đẩy ra tôm tuyến sau, đem tôm vĩ tiễn khai, lại lần nữa tẩy trừ một lần.
Huyết tôm hùm đầu trung đựng độc vật, loại này độc phải yếu xử lý sạch sẽ.
Mỗi một chích tôm đều là trải qua như vậy còn thật sự xử lý, toàn bộ xử lý sạch sẽ sau, bãi nhập bàn tử trung lịch làm chuẩn bị nấu nướng.
Hoàn thành điền viên thiên địa khai khẩn, Bộ Phương đạt được hệ thống không ít thưởng cho, này đó thưởng cho không cao lắm thưởng cho, nhưng là thực dùng ăn.
Lân vĩ thông, tử mẫu khương, tử toán đằng đằng gia vị nguyên liệu nấu ăn đều cũng có cung cấp.
Ở điền viên thiên địa trung, Bộ Phương chuyên môn mở một cái khu vực, đến gieo trồng này đó gia vị liêu.
Lân vĩ thông dựa theo hệ thống giới thiệu, là một loại sinh trưởng ở Tiềm Long Đại Lục vô tận hải ở chỗ sâu trong một cái đảo đơn độc thượng một loại nguyên liệu nấu ăn, gia nhập Thái Phẩm trung nấu nướng, có thể cam đoan Thái Phẩm ngon miệng cùng tiên hương.
Tử mẫu khương còn lại là trong địa ngục một loại nguyên liệu nấu ăn, có thể củng cố Thái Phẩm trung linh khí cùng với cam đoan Thái Phẩm hoạt nộn mùi thơm ngát.
Tử toán đồng dạng là trong địa ngục nguyên liệu nấu ăn, hơn nữa trùng hợp là, tử toán cùng hoàng tuyền thảo là sinh trưởng ở cùng cái khu vực, cũng chính là hoàng tuyền đại thánh quản hạt khu vực.
Lúc trước tiến vào địa ngục, Bộ Phương kỳ thật có kinh hồng thoáng nhìn nhìn đến tử toán, chẳng qua lúc trước không có tâm tư đi ngắt lấy.
Thật không ngờ, lúc này đây cư nhiên là hệ thống làm khai khẩn ra điền viên thiên địa thưởng cho đưa cho hắn.
Gia nhập tử toán Thái Phẩm, có thể tăng lên Thái Phẩm cấp bậc, làm cho Thái Phẩm vị trở nên càng thêm mê người, làm cho người ta chìm đắm trong mỹ vị Thái Phẩm trung.
Lân vĩ thông không có có chút giống tế xà đuôi rắn, này thượng giống nhau có một mảnh phiến xà lân dường như, hành tây trắng nõn, có căn căn thông tu ở dữ tợn khuếch tán.
Long cốt thái đao vừa chuyển, đem thông tu thiết hạ, này thông tu nhưng thật ra có thể lưu trữ, đôi khi, làm một loại phao rượu dược liệu cũng là thực không sai.
Lân vĩ thông thông tu có làm thuốc công năng, này cũng là hệ thống giới thiệu .
Đem lân vĩ thông cắt thành sổ đoạn, để vào từ bàn trung chuẩn bị.
Tử mẫu khương cắt thành phiến cũng là để vào bàn trung chuẩn bị.
Long cốt thái đao sườn phương vỗ, tử toán nhất thời chụp toái, đát đát đát có tiết tấu thiết thái tiếng vang triệt, này tử toán nhất thời bị cắt thành toán đinh, vốn du muộn huyết tôm hùm là không cần kêu toán , nhưng là gia nhập chút ít tử toán nhắc tới thăng Thái Phẩm vị cũng là không ý kiến sự.
Này đó đều là phối liệu nguyên liệu nấu ăn, bãi nhập một cái bàn tử trung, cho rằng nấu nướng tiền chuẩn bị.
Du muộn huyết tôm hùm bộ sậu cùng hương lạt huyết tôm hùm bộ sậu có chút tương tự, bất quá bất đồng là, du muộn huyết tôm hùm sở cần tửu lượng càng nhiều.
Tâm thần vừa động, Huyền Vũ oa hiện lên.
Oanh một tiếng, Huyền Vũ oa nện ở táo thai phía trên, Bộ Phương há mồm phun ra một ngụm màu vàng lợt hỏa diễm.
Thiên địa huyền hỏa đó là ngay lập tức trong lúc đó chui ra, chui vào đáy nồi, hừng hực thiêu đốt, phóng thích cực hạn độ ấm.
Hướng Huyền Vũ oa trung ngã vào nhiệt du, khiến cho nhiệt du bắn toé mở ra.
Lúc này, đem phối liệu đều là ngã vào oa trung.
Xuy xuy xuy thanh âm nhất thời vang vọng dựng lên.
Lân vĩ thông đoạn, tử mẫu khương phiến cùng với tử toán đinh toàn bộ nhập oa, nhất thời có nồng đậm khói trắng bốc lên dựng lên, yên khí trung mang theo gay mũi tư vị, lay động Bộ Phương hơi thở.
Phiên sao một trận sau, ngã vào Bộ Phương chuẩn bị tốt linh dược, khiến cho mùi càng thêm nồng đậm sau, mới là đem xử lý tốt huyết tôm hùm ngã vào oa trung.
Huyết tôm hùm nhập oa, Bộ Phương kích sao tần suất biến mau, hơn nữa ở kích sao trong quá trình còn có thể gia nhập rất nhiều nguyên liệu nấu ăn, cùng với gia vị liêu.
Băng hỏa vô đạo nhưỡng nhất chước nhập oa, hương khí nhất thời dâng lên mà ra.
Bộ Phương khứu này hương khí đều cũng có chút ngón trỏ đại động.
Bất quá, này còn không có hảo, ở kích sao đại khái bán chén trà nhỏ công phu sau, Bộ Phương còn lại là lấy ra nhất chỉnh đàn Băng Tâm Ngọc Hồ Tửu.
Chụp mở phong cái, Băng Tâm Ngọc Hồ Tửu mùi mờ mịt mà ra.
Cô lỗ cô lỗ...
Xuy xuy xuy!
Đem chỉnh đàn Băng Tâm Ngọc Hồ Tửu đều là khuynh đảo vào Huyền Vũ oa trung, rượu dịch mới vừa vào, còn có thể có bạch khí bốc lên, nhưng là theo rượu dịch tăng nhiều, huyết tôm hùm dần dần che cái.
Chỉnh vò rượu đều là đổ hoàn, vừa vặn bao trùm huyết tôm hùm.
Tâm niệm vừa động, Huyền Vũ oa oa cái nhất thời cái hợp lên, đem kia huyết tôm hùm mùi toàn bộ bao vây.
Hiện tại bắt đầu muộn nấu, đại khái cần nhất chén trà nhỏ tả hữu thời gian.
Nhà hàng trung.
Minh vương ngươi cáp sớm đã bắt đầu chảy xuôi nước miếng, hắn ngồi ở ghế trên, ngây ngô cười nhìn chằm chằm phòng bếp phương hướng, vừa thỉnh thoảng lau chính mình hôi dầu, chút không có minh khư đứng đầu khí khái.
Ở huyết tôm hùm trước mặt, hắn chính là cái ăn hóa.
Sở Trường Sinh cũng là cảm thấy một trận sợ hãi than, này trong không khí tràn ngập mùi thật sự là quá nồng , bất quá này mùi trung mùi rượu cũng quá trọng, thật sự là nghĩ không ra Bộ lão bản ở nấu nướng cái gì Thái Phẩm.
Nghe thấy được mùi tiểu u không biết khi nào thì đã muốn theo U Minh thuyền trung chui đi ra, ở nhà hàng trung lắc lư.
Cẩu gia cũng là mở mắt, ghé vào một bên, nhẹ nhàng hấp khí.
Hoa nhỏ mở mắt, tam hoa xà mâu ở xoay tròn.
Ở nhà hàng trung ngây người lâu như vậy, này tiểu nha đầu nay đều cũng có chút biến béo, trên mặt phì đô đô đều là thịt.
Không bởi vì khác, đơn giản là nhà hàng trung thức ăn thật sự là thật tốt quá.
Phòng bếp trung.
Muộn nấu đại khái nhất chén trà nhỏ thời gian, Bộ Phương tâm niệm vừa động, Huyền Vũ oa oa khẩu nhất thời một trận run run, oa cái xốc lên, nồng đậm mùi dâng lên mà ra.
Thật sâu hít một hơi, Bộ Phương cổ họng lăn lộn.
Hương lạt huyết tôm hùm là lại hương lại lạt, gây tê vô cùng.
Nhưng là du muộn huyết tôm hùm chỉ có một tự, hương, thuần!
Cầm lấy oa sạn, ở oa trung phiên sao trong chốc lát, khiến cho mùi càng thêm nồng đậm phiêu tán, Bộ Phương đôi mắt trung đều là toát ra mấy phần chờ mong sắc.
Cầm lấy Huyền Vũ oa oa bính, lay động một phen sau, một trận điên oa, du nước lòe lòe huyết tôm hùm ở không trung bốc lên, nhiệt khí cuồn cuộn, hương khí bốn phía.
Bộ Phương lấy ra một cái thật lớn bẹp thanh hoa từ bàn, đem du muộn tốt huyết tôm hùm toàn bộ trang đến bàn tử trung.
Canh nước đúc ở này thượng, xuy xuy xuy tiếng vang triệt, hương khí tận trời!
"Du muộn huyết tôm hùm, hoàn thành!"
Bộ Phương buông Huyền Vũ oa, liếm liếm miệng mình thần, đôi mắt trung đều là toát ra khẩn cấp sắc.
Huyết tôm hùm loại này này nọ, ăn hội nghiện .
Phòng bếp một góc, Tiểu Bạch đôi mắt ở một trận lóe ra, thân hình phía trên có lôi hình cung ở lóe ra.
Đã trải qua lôi kiếp, Tiểu Bạch trên người hơi thở càng thêm cường thế cùng nồng đậm, đợi cho hoàn toàn chữa trị là lúc, Tiểu Bạch sức chiến đấu chỉ sợ lại sẽ có thật lớn tăng lên.
Bưng du muộn huyết tôm hùm đi ra phòng bếp.
Hương khí giống nhau là hóa thành thực chất ở trong không khí phiêu đãng, tất cả mọi người là nhịn không được khứu trong không khí tràn ngập mở ra mùi, cổ họng không ngừng lăn lộn.
Mùi theo nhà hàng trung phiêu ra, chỉ chốc lát sau đó là phiêu đãng đến toàn bộ Thao Thiết cốc.
Tất cả mọi người là nghe thấy được này hương vị, đôi mắt đều là toát ra khát vọng cùng kinh dị.
Từng đạo bóng người ở nhà hàng phía trước hội tụ.
Lão giả trên đỉnh đầu nhất dúm bạch mao ở phiêu đãng, cùng với cười to tiếng động, trong tay nâng một ly hoàng tuyền nề hà rượu, chạy như bay mà đến.
Này một ly hoàng tuyền nề hà rượu, cảm giác hắn có thể uống một năm...
Nhà hàng tiền bóng người hội tụ càng ngày càng nhiều.
Nhưng là nhà hàng đã xong buôn bán, tất cả mọi người là nhịn xuống tiến vào trong đó bộ pháp, đều là nhìn trông mong ở nhà hàng ngoại, thân dài quá đầu hướng bên trong nhìn lại.
Chính là, nhà hàng trung chỉ có mùi phiêu đãng đi ra, cũng là chút nhìn không tới nhà hàng trung cảnh tượng.
Cái này làm cho người ta có chút đản đau !
Mỗi người trong lòng đều là như là có móng vuốt ở cong cong dường như.
Này đó cường giả không chỉ có là các đại thánh địa đệ tử, còn có các đại thánh địa thánh chủ cấp tồn tại.
Mỗi người đều là ghé vào nhà hàng tiền, nhìn chằm chằm nhà hàng trung.
Bỗng nhiên.
Nhà hàng trung có nhân đi ra.
Minh vương ngươi cáp trên mặt cơ hồ yếu cười nở hoa, hắn đang cầm một cái đại bàn tử, bàn tử trung trang đỏ tươi thơm nức du muộn huyết tôm hùm.
Hắn đem huyết tôm hùm xảy ra nhà hàng trước cửa, hơn nữa kéo qua hé ra trương ghế dựa.
Mùi chính là theo Thái Phẩm bên trong tán phát ra sao?
Tất cả mọi người là trừng lớn đôi mắt, nhìn chằm chằm kia du muộn huyết tôm hùm nuốt nước miếng.
Bộ Phương kéo một cái ghế, cũng là ngồi ở kia bàn du muộn huyết tôm hùm bên cạnh, tiểu u đám người cũng đều lôi kéo ghế dựa đi ra, ghé vào nhà hàng trước cửa.
Sở Trường Sinh liếm nghiêm mặt, cười hì hì cũng là ghé vào một bên, chờ mong vạn phần nhìn chằm chằm du muộn huyết tôm hùm.
Này Thái Phẩm mùi quả thực không cần rất hương, trong bụng tham trùng đều nhanh bị câu dẫn đi ra .
"Bộ lão bản a... Này nói đồ ăn gọi là gì?"
Có cường giả thật sự là nhịn không được , không khỏi mở miệng hỏi Bộ Phương.
Bộ Phương giờ phút này nào có nhàn tâm trả lời người này, hắn vươn tay, nắm lên nhất chích đỏ tươi huyết tôm hùm, canh nước chảy xuôi xuống.
Một bàn tay cầm lấy tôm, một bàn tay xoay hạ tôm đầu, nhất thời nóng hôi hổi canh nước từ giữa chảy xuôi đi ra.
Bộ Phương đôi mắt sáng ngời, tư lựu một tiếng, đem canh nước toàn bộ hấp đến trong miệng.
Kia canh nước thuần hậu nùng hương, mang theo vài phần Băng Tâm Ngọc Hồ Tửu mùi cùng với huyết tôm hùm tiên vị, bởi vì gia nhập lân vĩ thông cùng với tử mẫu khương này đó gia vị liêu, cho nên huyết tôm hùm tiên vị giữ lại vô cùng nhuần nhuyễn.
Ca sát, tôm xác bị bác khai, nhất thời phấn nộn tôm thịt đó là bại lộ ở tại trong không khí.
Tôm thịt có nhiệt khí ở quanh quẩn, không có hương lạt huyết tôm hùm như vậy cay độc cùng hồng nhuận, nhưng là nhìn qua lại như tinh điêu tế mài Ngọc Thạch dường như.
Lây dính thượng một ít Bộ Phương điều phối tốt tương trấp, nhét vào trong miệng, tràn ngập co dãn cùng nhận tính tôm thịt nhất thời ở trong miệng nở rộ mở ra, tôm tư vị phát ra, nhượng bộ phương đều là kìm lòng không đậu mị thượng ánh mắt.
Minh vương ngươi cáp nhìn Bộ Phương mỹ tư tư ăn, trong lòng sớm đã ngứa khó nhịn.
"Này nói đồ ăn tên là du muộn huyết tôm hùm, Bộ lão bản chuyên môn vì bổn vương nấu nướng mỹ vị Thái Phẩm!" Minh vương ngươi cáp lau lau rồi một phen chính mình nước miếng, quay đầu cùng kia nhà hàng tiền vây đổ một đám nhìn trông mong nhìn bọn họ nhân nói một câu, về sau đắc ý dào dạt nắm lên nhất chích huyết tôm hùm, học Bộ Phương bộ dáng bắt đầu ăn.
Tiểu u cái gì cũng chưa nói, trực tiếp ăn tôm.
Hoa nhỏ ngốc manh nhìn Bộ Phương cùng tiểu u liếc mắt một cái, cũng là học ăn lên, chính là vừa vào khẩu, tam hoa xà mâu đó là nhanh chóng xoay tròn một vòng, lộ ra vui vẻ sắc.
Sở Trường Sinh chính là ăn nhất chích, cả người đó là bị hoàn toàn tù binh, thân hình thượng xiêm y oành một tiếng nổ tung, phát ra cười to.
Cẩu gia cẩu móng vuốt không biết khi nào thì thấu lại đây, điêu nhất chích huyết tôm hùm đó là ca sát ca sát ngay cả xác cùng nhau cắn đi xuống.
Cô lỗ cô lỗ...
Nhìn trông mong nhất đống lớn ánh mắt, nhìn nhà hàng trước cửa kia vài cái ai ngàn đao tên vẻ mặt hưởng thụ ăn huyết tôm hùm, đều là nhịn không được nuốt nước miếng.
Này vài cái tên tuyệt đối là cố ý đi, cố ý bưng này mỹ vị Thái Phẩm chạy tới cửa ăn, vì dụ hoặc bọn họ đi!
Rất nhiều người trong lòng tức giận a!
Khả là bọn hắn tái khí, vẫn là hảo muốn ăn...
Lão giả khứu trong không khí tràn ngập mùi, thật sự là nhẫn chịu không nổi , hắn thật cẩn thận đem hoàng tuyền nề hà rượu cấp thu hồi đến.
Về sau đè thấp thân hình, nhanh chóng thoát ra.
Hướng tới kia huyết tôm hùm chạy trốn.
Hắn thân hình vô thanh vô tức, tính trảo nhất chích tôm bỏ chạy!
Bất quá thực đáng tiếc, hắn trên đỉnh đầu nhất dúm bạch mao bán đứng hắn.
Kia nhất dúm bạch mao ở minh vương ngươi cáp trước mặt lắc lư, làm cho minh vương ngươi cáp đôi mắt trừng lớn.
Bấm tay đó là tại kia lão giả đầu thượng bắn ra.
Khủng bố khí kình phát ra, lão giả nhất thời bị đẩy lùi.
"Cư nhiên dám ăn vụng bổn vương du muộn huyết tôm hùm, ngươi này năm cũ khinh là muốn bị đạn đến tử sao? !"
Minh vương ngươi cáp miệng trung điêu nhất chích huyết tôm hùm, đầy mỡ ngón tay kia bị đẩy lùi lão giả, khí phách mà nói.
Lão giả xoay người dựng lên, sờ sờ chính mình thũng lên mi tâm, vẻ mặt bi phẫn.
"Đắc ý cái cái gì kình, lão phu không ăn, ngươi cũng không ăn..."
Lão giả nói.
Minh vương ngươi cáp ngẩn ngơ, tâm thần run lên, quay đầu nhìn đi qua, nhất thời mục tí dục liệt.
Nhất chỉnh bàn du muộn huyết tôm hùm, chỉ còn lại có canh nước ở chảy xuôi, bàn tử trung cuối cùng nhất chích huyết tôm hùm đang bị hoa nhỏ kia phì đô đô đầy mỡ nị tay nhỏ bé bắt lấy.
Tựa hồ là chống lại minh vương ngươi cáp ánh mắt, hoa nhỏ ngốc manh nhếch miệng cười, kia dính đầy du nước khuôn mặt nhỏ nhắn như hoa nhỏ miêu bình thường.
Cầm lấy huyết tôm hùm cái tay kia, nhanh chóng lùi về, đem huyết tôm hùm nhét vào trong miệng mút vào đứng lên.
Bộ Phương đám người chính lui nằm ở ghế trên, mỹ tư tư mút vào đầy mỡ ngón tay, vẻ mặt cảm thấy mỹ mãn.
"A a a! Các ngươi này đó ai ngàn đao , đây là bổn vương huyết tôm hùm a! !"
Một tiếng tê tâm liệt phế thảm hào nhất thời vang vọng toàn bộ Thao Thiết cốc, ở Thao Thiết trong cốc không ngừng quanh quẩn quanh quẩn, kéo dài không thôi.
Thứ chín trăm mười một chương thần linh cảnh khảo hạch
Minh vương ngươi cáp có chút đản đau, sớm biết rằng hắn nên nói với Bộ Phương, ở nấu nướng hoàn du muộn huyết tôm hùm trực tiếp giao cho hắn, hắn mang về ăn.
Nói như vậy, hắn có thể đủ tinh tế thưởng thức mỹ vị vô cùng du muộn huyết tôm hùm .
So với hương lạt huyết tôm hùm, này hương vị không tính thực cay độc, nhưng là lại càng thêm thuần hương nồng hậu huyết tôm hùm, càng làm cho nhân say mê cùng si mê.
Nhất chỉnh bàn huyết tôm hùm, hắn mới ăn mấy chích, trong đó cố nhiên có hắn ăn chậm nguyên nhân, so với tiểu u kia nha đầu độc đáo rất nhanh ăn tôm thao tác, minh vương ngươi cáp ăn tôm quả thật rất chậm.
Đối với bi thương vô cùng minh vương ngươi cáp, lui nằm ở ghế trên Bộ Phương cũng là cảm thấy có chút ngượng ngùng.
Hắn ăn cũng không thiếu, dù sao du muộn huyết tôm hùm loại này này nọ, rất có dụ hoặc cảm, Bộ Phương cũng là nhịn không được ngón trỏ đại động, ăn nhiều mấy chích.
"Tiểu cáp a, lạt điều sẽ có , huyết tôm hùm cũng sẽ có... Không cần rất bi thương."
Bộ Phương an ủi nói.
Ngồi ở Bộ Phương chung quanh mấy người, đều là hòa cùng Bộ Phương những lời này, không ngừng gật đầu.
Đối với này đàn vô lại, minh vương ngươi cáp có năng lực có biện pháp nào đâu?
Du muộn huyết tôm hùm bị ăn xong rồi, nhưng là trong không khí như cũ là tràn ngập nồng đậm mùi, này mùi quấn quanh ở bọn họ hơi thở trong lúc đó, làm cho bọn họ vẫn như cũ là thập phần chủy sàm.
Lão giả cảm thấy hảo đáng tiếc, lại không có nhấm nháp đến Bộ Phương huyết tôm hùm, lúc trước Bộ Phương chính là dùng huyết tôm hùm loại này Thái Phẩm thắng hắn, hắn vẫn muốn biết chính mình thua ở làm sao.
Huyết tôm hùm hắn nếm qua rất nhiều, tại kia Thanh Đồng cung điện trung mấy ngàn năm, hắn có thể ăn chỉ có huyết tôm hùm, bất quá hắn thực hiện cùng Bộ Phương thực hiện hoàn toàn bất đồng, bất đồng thực hiện làm ra Thái Phẩm, vị cũng là tự nhiên bất đồng.
Cho nên lão giả đối này nói huyết tôm hùm vẫn là thực chờ mong .
Hơn nữa, hắn phát hiện, lúc này đây Bộ Phương nấu nướng huyết tôm hùm phương thức cùng phía trước phương thức tựa hồ là không đồng dạng như vậy.
Này nói cách khác, này huyết tôm hùm nấu nướng phương thức còn không chỉ một loại? !
Đối với Bộ Phương trù nghệ, lão giả trong lòng là càng thêm tán thưởng , bất quá ở tán thưởng đồng thời, cũng là không khỏi thở dài.
Năm đó hắn nghĩ đến chính mình trù nghệ đã muốn đứng ở Tiềm Long Đại Lục cao nhất, nhưng là sau lại hắn theo sách cổ trung phát hiện tiên trù giới tin tức, đã biết thế giới này thượng còn có một đám trù nghệ xuất thần nhập hóa tồn tại.
Cho nên vì theo đuổi trù nghệ cao nhất, lão giả tìm kiếm siêu thoát, vào Thanh Đồng cung điện, nhưng là mấy ngàn năm, như cũ là chưa từng đột phá chính mình.
Mà nay ra một cái Bộ Phương, này tiểu đầu bếp trù nghệ đủ để nghiền áp hắn, nhưng là cho dù là như vậy, như cũ là không có đứng ở trù nghệ cao nhất, kia tiên trù giới trung đầu bếp nên có bao nhiêu cường?
Lão giả càng là tưởng, trong lòng liền càng là đổ hút khẩu khí lạnh.
Trù nghệ đường, nhâm trọng mà nói xa a.
Đã xong hôm nay buôn bán, Bộ Phương đem nhà hàng môn khép kín lên, chung quanh này mê luyến huyết tôm hùm mùi nhân cũng là không khỏi rời đi.
Nhìn này lưu luyến rời đi mọi người, Bộ Phương tâm thần không khỏi vừa động.
Hắn cảm thấy nếu ở thiết tiên thành dài trên đường khai một cái đại sắp xếp đương, không chuẩn cũng sẽ thực hỏa bạo...
Đáng tiếc, hắn đã muốn có nhà hàng ở tại, đại sắp xếp đương loại này này nọ, ngẫm lại là tốt rồi.
...
Tiềm long vương đình thánh địa.
Nay thánh địa một mảnh phế tích, trước mắt vết thương.
Bất quá, ở thánh địa trung tâm nơi, Thiên Cơ thánh địa căn cứ địa chỗ, nay Thiên Cơ thánh địa bị khư ngục cường giả sở xâm chiếm.
Nguyên bản thánh khiết vô cùng Thiên Cơ thánh địa bị bao phủ thượng một tầng mây đen, mây đen ở thiên khung thượng xoay quanh, hóa thành nồng hậu tầng mây, lôi cuốn áp lực.
Thiên Cơ thánh địa trung tâm cung điện.
Đại điện chính giữa, còn lại là ngồi xếp bằng một đạo khôi ngô bóng người.
Người nọ ảnh không phải người khác, đúng là theo Thao Thiết nhà hàng chật vật đào tẩu tối cường ma chủ.
Ở tối cường ma chủ phía dưới, còn lại là một đám câm như hến khư ngục cường giả.
Ầm vang long!
Cung điện ở ngoài.
Có lôi đình nổ vang, hư không rồi đột nhiên bị tê nứt ra rồi một đạo cái khe.
Về sau, theo kia cái khe trung, có dữ tợn chiến thuyền chậm rãi chạy mà ra, này đó chiến thuyền bộ dáng nhìn qua phi thường hung lệ, này thượng che kín văn lộ.
Đây là khư ngục chinh chiến khắp nơi chiến thuyền, nay Tiềm Long Đại Lục thiên đạo băng toái, mất đi trói buộc khư ngục cường giả nhóm đó là đem chiến thuyền khai vào này phương thiên địa.
Một con thuyền, hai chiến thuyền...
Kia cái khe giống nhau có chút không chịu nổi gánh nặng, từng đạo chiến thuyền từ giữa chạy mà ra, cùng với kịch liệt nổ vang.
Tổng cộng là bát chiến thuyền tối đen sắc chiến thuyền, chiến thuyền đầu thuyền điêu khắc dữ tợn linh thú hình tượng.
Chiến thuyền huyền phù ở tại Thiên Cơ thánh địa trên không, mang theo khủng bố hơi thở tràn ngập mở ra.
Theo chiến thuyền trung, từng đạo bóng người xuyên qua mà ra, những người này ảnh hơi thở đều là phi thường cường đại, hợp thành nhất chích có chút làm cho người ta rung động quân đội.
Mỗi một vị chiến thuyền trung, đều có một vị đầu lĩnh cường giả, này đó cường giả trên người khoác chiến khải, kia chiến khải làm cho người ta nhìn đều là tâm thần sợ run.
Ông...
Hư không giống nhau đang run đẩu, một trận vặn vẹo.
Về sau cung điện đại điện trung, đó là có tám vị cường giả chậm rãi hiện lên.
Khư ngục bát đại ma chủ... Đến.
Tối cường ma chủ ngồi ở cung điện chính giữa ghế trên, thản nhiên nhìn kia tám vị ma chủ.
Tám vị ma chủ hơi thở rất mạnh, mỗi một vị đôi mắt trung đều là hội phát ra khủng bố hơi thở.
Ma nhãn tộc ma chủ, ma bò cạp tộc ma chủ, ma ngạc tộc ma chủ... Đằng đằng tám vị ma chủ, đều là khư ngục đầu sỏ.
Là trừ bỏ khư ngục đứng đầu ngoại tối cường tồn tại.
Ma nhãn tộc ma chủ trên trán có một viên chuyển động tròng mắt, hoàn toàn tối đen, tản ra tà dị.
"Tại hạ ma nhãn tộc ma chủ, bái kiến tối cường ma chủ đại nhân..."
Ma nhãn tộc ma chủ, thấy được tối cường ma chủ, cười hướng tới tối cường ma chủ khoát tay áo.
Chứa nhiều khư ngục cường giả đều là cung kính cúi đầu.
Tối cường ma chủ tà mắt thấy mê muội mắt tộc ma chủ, nâng lên thủ, thưởng thức một chút chính mình ngưu giác.
Ngay sau đó, đại điện trung không khí rồi đột nhiên trở nên áp lực.
Mọi người đôi mắt đều là co rụt lại.
Chỉ thấy tối cường ma chủ thân hình ở trong không khí rồi đột nhiên xẹt qua nói nói tàn ảnh, ngay sau đó xuất hiện thời điểm, đó là xuất hiện ở tại kia ma nhãn tộc ma chủ trước mặt.
Ma nhãn tộc ma chủ sắc mặt mạnh biến đổi, muốn giải thích chút cái gì, cũng là phát hiện, tối cường ma chủ không phân rõ phải trái đè lại hắn cổ, đưa hắn hung hăng đặt tại thượng.
Một tiếng nổ vang.
Đại điện mặt rồi đột nhiên tạc vỡ ra đến, lõm xuống đi xuống, hiện ra một cái hố sâu.
"Ngươi tựa hồ rất muốn yếu bản tôn thân thể a..." Tối cường ma chủ nhếch miệng mà nói.
Ma nhãn tộc ma chủ tâm thần run lên, lúc trước ở Thanh Đồng cung điện trung sở làm hết thảy, này tối cường ma chủ vẫn là ghi hận thượng sao.
"Tại hạ... Tại hạ chính là nhất thời tò mò..."
Oanh!
Nhưng mà ma nhãn ma chủ lời nói vừa mới hạ xuống, đó là bị tối cường ma chủ một phen đè lại đầu, hung hăng nắm lên, lại tạp lạc.
Toàn bộ đại điện đều là run lên...
Tất cả mọi người là không dám nói lời nào, buông xuống đầu nhìn ma nhãn ma chủ bị tối cường ma chủ làm nhục.
Hồi lâu sau.
Tối cường ma chính và phụ tân về tới tọa ỷ thượng, tà tựa vào này thượng, nhìn quét ở đây mọi người liếc mắt một cái.
"Nghe bản tôn trong lời nói, Thao Thiết cốc lấy nam không được đi, Thao Thiết cốc không được trêu chọc, này hắn tài nguyên các ngươi tùy tiện phân phối, bản tôn không sảm cùng."
Tối cường ma chủ nói, nói xong, đó là dựa ở tại ghế trên, nhắm mắt lại tiểu khế.
Ma nhãn tộc ma chủ khóe miệng chảy xuôi máu đen, mặt mũi bầm dập, buông xuống đầu, trong lòng hận ý tuôn ra.
Nhưng là tối cường ma chủ sức chiến đấu không phải hắn có thể so sánh nghĩ , cho nên hắn chỉ có thể giận mà không dám nói gì.
"Một ngày nào đó... Ngươi này đầu ma ngưu hội trở thành bản tôn con rối ! Đến lúc đó... Bản tôn sở chịu khuất nhục, yếu gấp bội hoàn trả!"
...
Bởi vì tối cường ma chủ ra lệnh.
Khư ngục cường giả nhưng thật ra không có đối Thao Thiết cốc lấy nam địa vực phát động tiến công.
Bất quá, rất nhiều khư ngục cường giả đều là đối với này lơ đễnh, chính là một cái Thao Thiết cốc dựa vào cái gì ngăn trở bọn họ này đó cường đại khư ngục đại quân?
Lúc trước tối cường ma chủ kinh ngạc thời điểm, không có mấy cái nhân nhìn đến, nhìn đến nhân cũng không dám đem tình huống nói ra đi, cho nên rất nhiều khư ngục cường giả đều không rõ lắm.
Đặc biệt bát đại ma chủ, bọn họ đối với tối cường ma chủ lùi bước hành vi cảm thấy có chút nghẹn phẫn!
Bọn họ khư ngục đại quân tiến công Tiềm Long Đại Lục, như thế nào khả năng chích cam tâm đối với thiên đối với góc, bọn họ mục tiêu là chinh phục toàn bộ Tiềm Long Đại Lục!
Thậm chí ngay cả Tiềm Long Đại Lục vô tận hải đều phải chiếm cứ!
Đại lục này tuy rằng cấp thấp, nhưng là ẩn chứa vô số tài nguyên, có thể trở thành khư ngục sau hoa viên!
Nhưng là, bát đại ma chủ tuy rằng khó chịu, nhưng là tối cường ma chủ ma uy do ở, bọn họ không dám quá mức làm càn.
Cho nên trong lúc nhất thời, cục diện nhưng thật ra giằng co xuống dưới.
Tiềm Long Đại Lục, lấy Thao Thiết cốc vì đường ranh giới, Thao Thiết cốc lấy nam, toàn bộ hóa thành khư ngục địa ngục, minh khí ngập trời, trên đại lục sinh linh toàn bộ ngã xuống.
Đại lục như là hóa thành một cái cực đoan dường như.
Thời gian ngay tại này thế cục hạ, một ngày thiên đi qua.
Dát chi một thanh âm vang lên.
Thao Thiết nhà hàng môn bị mở ra .
Bộ Phương dày từ giữa đi ra, thân duỗi người, ngáp một cái.
Hắn kéo qua một cái ghế, ngồi ở cửa.
Mùa đông đã qua đi, đại địa vạn vật sống lại, ngoài cửa trên mặt có vài cỏ xanh chồi, toát ra đầy giác.
Theo nhà hàng buôn bán bắt đầu, ngoài cửa, xếp hàng nhân cũng là dần dần tập hợp.
Bộ Phương lại là bắt đầu hắn bận rộn một ngày.
Loại này bận rộn ngày, đối với Bộ Phương mà nói, nhưng thật ra cử không sai , hắn cử hưởng thụ loại này ngày.
Không để ý theo thời gian trôi qua, Bộ Phương buôn bán ngạch cũng càng ngày càng nhiều, một khi buôn bán ngạch đạt tới điểm tới hạn, kia Bộ Phương đó là có thể đạt được đột phá.
Nay Bộ Phương hiểu được, muốn trở thành một cái cường đại đầu bếp, đầu tiên phải có cường đại khí lực cùng tu vi.
Chỉ có như vậy, tài năng đủ nấu nướng ra càng thêm hoàn mỹ Thái Phẩm.
Bộ Phương tu vi tạp ở tại thần hồn cảnh cao nhất, chưa từng bước vào thần linh cảnh, bởi vì hắn không có hoàn thành thần linh cảnh khảo hạch.
Phía trước là vì tu vi còn chưa đủ củng cố, nay, Bộ Phương nhưng thật ra cảm thấy thời cơ không sai biệt lắm , có thể lựa chọn tiến hành thần linh cảnh khảo hạch .
Chỉ cần thông qua hệ thống xét duyệt, đó là ý nghĩa Bộ Phương có thể châm thần hỏa, bước vào thần linh cảnh.
Một khi tiến vào thần linh cảnh, đó là ý nghĩa Bộ Phương trù nghệ tu hành lại có tân phương hướng.
Bất quá thần linh cảnh khảo hạch, Bộ Phương cũng không nóng nảy, hắn cũng không biết hệ thống sẽ cho hắn cái dạng gì khảo hạch nội dung, cho nên Bộ Phương hay là muốn hảo hảo chuẩn bị một chút.
Một ngày buôn bán chấm dứt.
Bộ Phương đóng Thao Thiết nhà hàng phía sau cửa, còn lại là thông qua quang môn tiến nhập vân lam nhà hàng.
Vân lam nhà hàng trung, ma nữ an sanh cùng dương mỹ cát ở còn thật sự luyện tập trù nghệ, này hơn phân nửa nguyệt tới nay, hai người đối với Bộ Phương đột nhiên xuất hiện sớm đã thấy nhưng không thể trách .
Bộ Phương xuất hiện, hội dạy bọn họ một ít trù nghệ kỹ xảo, cho nên đôi khi, hai người thật đúng là có chút chờ mong Bộ Phương xuất hiện.
Ở vân lam nhà hàng trung lắc lư trong chốc lát, Bộ Phương thú vị phương phương tiểu điếm lựu đạt trong chốc lát, cùng lão người quen trông thấy mặt, đó là lại lần nữa về tới Thao Thiết nhà hàng.
Đứng ở phòng bếp táo trước đài, Bộ Phương vuốt cằm lâm vào trầm tư.
"Hệ thống, bắt đầu thần linh cảnh khảo hạch đi."
Bộ Phương trầm mặc hồi lâu, rốt cục vẫn là mở miệng.
"Kí chủ chuẩn bị tốt nhận thần linh cảnh khảo hạch? Khảo hạch thất bại, kí chủ tu vi sẽ lui về thần hồn cảnh nhất thê chi cảnh, khảo hạch thành công, kí chủ đem châm thần hỏa thành tựu thần linh cảnh."
Hệ thống nghiêm túc mà còn thật sự lời nói tiếng vang triệt dựng lên, hơi vài phần ác liệt.
Bất quá Bộ Phương là trải qua thâm tư thục lự, hắn cảm thấy hắn tu vi đã muốn củng cố xong, có thể bắt đầu tiến hành thần linh cảnh khảo hạch .
Hệ thống nghe được Bộ Phương đồng ý khảo hạch, trầm mặc nửa ngày sau, mới là mở miệng.
"Kí chủ thỉnh chú ý, thần linh cảnh khảo hạch hiện tại bắt đầu, khảo hạch nội dung: Dùng điền viên thiên địa trung nguyên liệu nấu ăn nấu nướng một đạo độc đáo Thái Phẩm, hệ thống cung cấp đánh giá."
Thứ chín trăm mười hai chương độc đáo đồ chua chế tác phương thức
Dùng điền viên thiên địa trung nguyên liệu nấu ăn nấu nướng một đạo Thái Phẩm?
Còn có độc đáo Thái Phẩm?
Bộ Phương nghe xong hệ thống lời nói, cả người đều là sửng sờ ở tại chỗ, hắn thật không ngờ lúc này đây khảo hạch nội dung cư nhiên là theo điền viên thiên địa có liên quan hệ.
Điền viên thiên địa trung, Bộ Phương gieo trồng rất nhiều nguyên liệu nấu ăn hẳn là đã muốn thành thục, nhưng là này đó thành thục nguyên liệu nấu ăn cũng không có cái loại này cao cấp hóa.
Dù sao Bộ Phương ở điền viên thiên địa trung gieo trồng dưa và trái cây rau dưa đều thực bình thường, chính là ẩn chứa linh khí nồng đậm chút.
Bất quá dùng hoàng tuyền nề hà rượu theo chứa nhiều thánh chủ chỗ đổi đến nguyên liệu nấu ăn nhưng thật ra thực không sai, đáng tiếc đều không có thành thục.
Nhưng thật ra kia phượng huyết chu quả sắp thành thục , nhưng mà cũng gần chính là mau thành thục , còn cũng không có đạt tới cái loại này hoàn toàn thành thục trình độ, không thể dùng ăn.
Hệ thống yêu cầu sử dụng điền viên thiên địa trung nguyên liệu nấu ăn, nhưng lại cần làm ra độc đáo Thái Phẩm.
Bộ Phương lúc này đây là thật sửng sờ ở tại chỗ, vuốt cằm, cau mày ở tự hỏi chính mình hẳn là dựa vào điền viên thiên địa trung nguyên liệu nấu ăn, nấu nướng cái dạng gì Thái Phẩm.
Suy nghĩ trong chốc lát, Bộ Phương đều là không có chút rõ ràng.
Bộ Phương nhu nhu chính mình tóc, tâm thần vừa động, thân hình đó là biến mất ở tại tại chỗ, tiến nhập điền viên thiên địa.
Cùng với như vậy lung tung tưởng, còn không bằng sớm một chút tiến vào điền viên thiên địa trung đi xem có nào có thể sử dụng nguyên liệu nấu ăn.
Vừa vào điền viên thiên địa.
Gió nhẹ đó là xuy phất mà đến, trong không khí đều là tràn ngập các loại linh quả mùi.
Bộ Phương huyền phù ở trời cao trung, cúi đầu nhìn đi xuống.
Dưới điền viên thiên địa bị phân cách ngay ngắn có tự.
Chia làm vài cái khu vực, có khi là nuôi dưỡng khu, kia nuôi dưỡng khu trung nuôi dưỡng Baby long, sổ đầu khéo léo đáng yêu Baby long đi theo ở đại Baby long phía sau, không ngừng kêu to .
Ở nuôi dưỡng khu một góc, còn có mấy khỏa Baby long đản ở tản ra quang hoa.
Nuôi dưỡng khu sườn phương, còn lại là một mảnh gieo trồng rau dưa địa vực, người này bùn đất Bộ Phương mỗi ngày đều là gặp qua đến may lại, hơn nữa cấp rau dưa tưới nước.
Rau dưa khu đi xuống, đó là linh dược khu, người này gieo trồng đào tạo chứa nhiều quý trọng linh dược, phượng huyết chu quả, huyết cây nho đằng đằng...
Trừ bỏ này đó khu vực, còn có rất nhiều này hắn khu vực, này đó khu vực rải rác gieo trồng một ít nguyên liệu nấu ăn.
Một cái con sông xuyên qua này đó khu vực, con sông trung có phì nị người cá thỉnh thoảng bính ra, có huyết tôm hùm vung tôm kiềm ở diễu võ dương oai đuổi theo người cá...
Bộ Phương thân hình bay xuống xuống, xuất hiện ở tại nhà gỗ phía trước.
Nhà gỗ phía trước, bãi hé ra ghế nằm, ghế nằm phía trên còn lại là nằm một đầu nhàn nhã tiểu khế bò.
Ngưu hán tam ở điền viên thiên địa trung ngày quá khả là phi thường nhàn nhã, xưng được với mỹ tư tư .
Mỗi ngày ăn ngủ, ngủ ăn, ngẫu nhiên làm làm việc nhà nông, may lại một chút bùn đất đằng đằng.
So với ở khư ngục trung đả đả sát sát ngày, khả khoái hoạt hơn.
Tam mắt cuồng sư cùng tiểu bát còn lại là ở xa xa, tát hoan bôn chạy, tam mắt cuồng sư nay là hoàn toàn trở thành tiểu bát chạy chân tiểu người hầu, mỗi ngày đều đi theo tiểu bát phía sau ở điền viên thiên địa trung lắc lư.
Thỉnh thoảng còn có thể tai họa một ít nguyên liệu nấu ăn, phi thường thích ý.
Bộ Phương xuất hiện, làm cho ngưu hán tam hơi hơi có chút kinh ngạc.
Ngưu hán tam mở một tia ánh mắt phùng, thấy được Bộ Phương, nhất thời theo ghế nằm thượng thẳng đứng lên tử, xoa xoa tay, vẻ mặt hưng phấn nói: "Ôi, này không phải Bộ lão bản sao? Phía trước không phải vừa mới nếm qua sao? Hiện tại vừa muốn đến làm tốt ăn ?"
Ngưu hán tam liếm liếm môi nói.
Nay hắn, xem như hoàn toàn khăng khăng một mực đãi tại đây phương thiên địa trung.
Có như vậy cái nhàn nhã địa phương, ngưu hán tam tài không nghĩ đi ra ngoài đả đả sát sát, ai biết hắn khi nào thì đã bị nhân làm thịt, lập tức rượu và thức ăn .
Ở chỗ này, có ăn ngon , hảo uống , còn có thể nhàn nhã ngủ, chẳng phải nhạc tai?
"Không, ta lúc này đây đến không phải đến làm ăn , ta là đến thu hoạch ."
Bộ Phương phụ bắt tay vào làm, nghiêm túc nói.
"Thu hoạch?" Ngưu hán tam sửng sốt, về sau khóe miệng đó là nở rộ ra một chút tươi cười.
"Bộ lão bản a, không phải ta nói, chúng ta này điền viên trung, nguyên liệu nấu ăn phần đông... Cũng chưa thục, ngươi nếu là thật sự muốn nhận lấy được, khả năng chỉ có... Kia rau cải trắng ."
Ngưu hán tam khoát tay áo, bất đắc dĩ nói.
Rau dưa khu trung rau cải trắng, là Bộ Phương có vẻ sớm gieo trồng đi xuống , sớm nhất thu hoạch cũng có thể là này rau cải trắng.
Bộ Phương nghe xong ngưu hán tam cách nói, mày nhất thời vừa nhíu.
Chỉ có rau cải trắng ?
Bộ Phương xoay người đi tới rau dưa khu, ngưu hán tam cũng là đuổi kịp.
Dẫm nát kia nhuyễn nộn bùn đất trung, Bộ Phương nhẹ nhàng hộc ra một hơi, trong không khí đều là dưa và trái cây rau dưa, cùng với linh dược mùi thơm ngát.
Bước chậm ở thuộc loại chính mình điền viên trung, Bộ Phương tâm tình có chút không hiểu sung sướng lên.
Đất trồng rau trung rau cải trắng khỏa khỏa thật lớn no đủ, nhìn qua phi thường rắn chắc, đồ ăn Diệp Thanh triệt, không có chút chỗ thiếu hụt cùng lỗ thủng, thậm chí có oánh oánh quang huy ở lóe ra.
Chỉ có rau cải trắng sao?
Bộ Phương có chút rối rắm sờ sờ cằm.
Hắn tiếp tục đi, cà còn chưa thành thục, bất quá cũng nhanh, chính là nay này trạng thái cà cũng không thể ăn.
Về phần phượng huyết chu quả cùng huyết cây nho đều còn kém thượng một ít.
Xem ra lúc này đây nấu nướng chỉ có thể lựa chọn này rau cải trắng a...
Nhưng là chỉ có rau cải trắng có thể làm cái gì Thái Phẩm đâu?
Bộ Phương ngồi xổm xuống thân mình, nhìn kia rau cải trắng, lại là lâm vào trầm tư.
Ngưu hán tam đi theo sau lưng Bộ Phương, nhìn Bộ Phương bỗng nhiên trầm tư, lúc chợt nhíu mày bộ dáng, cũng không biết nên nói cái gì đó.
Vốn thực có thể cằn nhằn ngưu hán tam, hôm nay hiếm thấy không nói gì.
"Không có biện pháp , xem ra chỉ có thể là lựa chọn này rau cải trắng ."
Bộ Phương khinh hộc ra một hơi.
Về phần trong sông huyết tôm hùm cùng người cá Bộ Phương đều không có lựa chọn, này đó nguyên liệu nấu ăn Bộ Phương đều sử dụng qua, làm không ra độc đáo cảm.
Về phần Baby long, trừ bỏ làm Baby long sắp xếp bên ngoài, làm này hắn Thái Phẩm... Baby long không coi là hảo nguyên liệu nấu ăn.
Cho nên Bộ Phương chỉ có thể lựa chọn rau cải trắng, nâng lên thủ, rút hai khỏa rau cải trắng, rau cải trắng như nước trong veo, tràn ngập hơi nước, này thượng còn lây dính mắt nhập nhèm bùn đất, Bộ Phương cầm lấy cải trắng run lên đẩu, đem bùn đất chấn động rớt xuống.
"Hảo hảo đánh để ý điền viên, ta trước hết đi rồi."
Bộ Phương ôm hai khỏa rau cải trắng đứng lên, tả một viên, hữu một viên, nhìn thoáng qua ngưu hán tam, ở phía sau giả kỳ quái trong ánh mắt, Bộ Phương thân hình liên quan ôm rau cải trắng biến mất ở tại tại chỗ.
Lại một lần nữa xuất hiện thời điểm, Bộ Phương đó là về tới phòng bếp trung.
Đem rau cải trắng đặt ở táo thai phía trên, Bộ Phương nhìn rau cải trắng ngẩn người.
Dùng cải trắng có thể nấu nướng cái gì độc đáo đồ ăn?
Kích sao cải trắng?
Làm oa cải trắng?
Nước trong cải trắng?
...
Bộ Phương suy nghĩ rất nhiều cải trắng thực hiện, nhưng là lại phát hiện, không có một loại thực hiện thích hợp.
"Độc đáo Thái Phẩm a..."
Bộ Phương vuốt cằm, tước vũ bào hơi hơi đong đưa, ở tại chỗ tự hỏi.
Bỗng nhiên, Bộ Phương tựa hồ nhớ tới cái gì, ánh mắt nhất thời sáng ngời.
Hào quang chợt lóe, long cốt thái đao xuất hiện ở tại tay hắn trung, ánh đao hiện lên, trực tiếp đó là đem một viên như nước trong veo rau cải trắng cấp mở ra.
Rau cải trắng trung tràn đầy nước, mở ra sau rất tròn bọt nước ở cải trắng phía trên ngã nhào.
Đem cải trắng cắt thành một khối khối sau, bãi vào chuẩn bị tốt từ trong chén.
Bộ Phương không có xuất ra Huyền Vũ oa, cũng không có chuẩn bị gia vị liêu, mà là tâm thần vừa động, mặt đỏ tai hồng cùng hệ thống cò kè mặc cả lên.
Cuối cùng, Bộ Phương theo hệ thống chỗ thảo đến đây một cái trong suốt gói to.
Này gói to thực hiển nhiên cũng không phải bình thường gói to, không biết chỉ dùng để cái gì tài chất chế tác , phi thường củng cố, không dễ dàng thoát phá.
Dù sao cũng là hệ thống xuất phẩm, tất chúc tinh phẩm.
Bộ Phương ánh mắt hơi hơi lượng, hắn đem thiết tốt như nước trong veo rau cải trắng đều là nhét vào không biết dùng cái gì tài chất làm trong suốt gói to trung.
Về sau, tâm thần vừa động, theo hệ thống không gian trong túi lấy ra nhất quán dùng thủy tinh quán trang vực sâu hạt tiêu tương.
Gõ xao vực sâu hạt tiêu tương, Bộ Phương thấy này hạt tiêu tương còn thật là cái thứ tốt.
Yểu tràn đầy nhất chước hạt tiêu tương ngã vào gói to trung, cùng rau cải trắng hỗn hợp ở tại cùng nhau.
Bộ Phương yểu nhất muỗng nhỏ hoàng tuyền nề hà rượu, ngã vào trong đó, gói to trung nhất thời có rượu hương khuếch tán mở ra.
Gói to khẩu tạo ra, đem một ít gia vị liêu cũng là để vào trong đó, khiến cho kia gói to trung, trở nên thập phần hỗn tạp.
Cuối cùng, Bộ Phương đem gói to lay động vài cái, dày đặc lên.
Bộ Phương thực vừa lòng nhìn trong tay này trong suốt gói to, gói to trung tràn ngập linh khí rau cải trắng ở vực sâu hạt tiêu tương nhuộm dần hạ, đều là một chút có chút biến sắc.
Bộ Phương tưởng muốn làm cái gì đâu?
Cải trắng trừ bỏ hắn phía trước tưởng này thực hiện bên ngoài, còn có một loại độc đáo thực hiện, thì phải là đồ chua...
Đúng vậy, Bộ Phương chính là tính làm phao cải trắng.
Nhưng là... Cũng không chuẩn bị dùng bình thường biện pháp làm phao cải trắng.
Hắn tính dùng độc đáo phương thức đến chế tác.
Hệ thống không phải yếu độc đáo sao?
Kia Bộ Phương liền cho hắn độc đáo...
Giờ phút này hệ thống khả năng cũng là có chút mộng bức, có lẽ cũng là đoán không ra Bộ Phương tưởng muốn làm cái gì Thái Phẩm.
Cảm thấy mỹ mãn đang cầm này nhất gói to đi ra phòng bếp, đi tới nhà hàng trung.
Nhà hàng đã muốn đã xong buôn bán, quán nội chỉ có mấy đạo nhân ảnh ngồi ở ghế trên, uống tiểu rượu, ở nhàn nhã nói chuyện phiếm.
Này mấy người không phải người khác, đúng là sở Trường Sinh, minh vương ngươi cáp cùng trên đỉnh đầu có nhất dúm bạch mao lão giả.
Lão giả nay tính tử khất bạch lại ở chỗ này .
Dù sao Bộ Phương nhà hàng trung có ăn ngon , vừa lúc lại có thể cùng Bộ Phương cùng nhau chờ đợi tiên trù giới mở ra ngày.
Cớ sao mà không làm đâu?
Hơn nữa, người này còn có nhiều như vậy đáng yêu linh hồn, mặc kệ là minh vương ngươi cáp, vẫn là sở Trường Sinh cùng hắn đều rất nói tán gẫu, bọn họ sớm đã đánh thành một mảnh .
Bọn họ thấy được theo phòng bếp trung đi ra Bộ Phương, đều là cười chào hỏi.
Nhưng mà, Bộ Phương nhìn đến bọn họ, ánh mắt cũng là sáng ngời, hắn điêm điêm trong tay trong suốt gói to, nhìn ba người, khóe miệng nhất xả, đã đi tới.
Bộ Phương rớt ra ghế dựa, ngồi ở bọn họ trước mặt, ngã một ly Băng Tâm Ngọc Hồ Tửu, một ngụm uống cạn.
"Bộ Phương năm cũ khinh, ngươi này trong tay trong suốt gói to trung trang là gì ngoạn ý a?"
Minh vương ngươi cáp miệng thượng điêu một cây lạt điều, có chút tò mò nhìn Bộ Phương trong tay mang theo trong suốt gói to, nói.
Sở Trường Sinh cùng lão giả cũng là có chút tò mò nhìn lại đây.
"Ngươi đã thành tâm thành ý đặt câu hỏi , ta vừa lúc có chuyện tìm các ngươi hỗ trợ." Bộ Phương mặt không chút thay đổi nói.
"Hỗ trợ? Gấp cái gì? Sẽ không vừa muốn bổn vương đi bắt công mẫu Baby long đi?"
Minh vương ngươi cáp trừng mắt mắt.
"Trảo công mẫu Baby long? Ngươi tưởng đối Baby long làm cái gì?"
Bộ Phương tà nhìn minh vương ngươi cáp liếc mắt một cái.
"Nhìn đến này gói to không có? Đây là ta đang ở nghiên cứu chế tạo món mới phẩm... Cần các ngươi hỗ trợ."
Bộ Phương lời này vừa ra, minh vương ngươi cáp đám người nhất thời kinh hãi.
"Làm cho chúng ta hỗ trợ nấu nướng sao? Bộ Phương năm cũ khinh, ngươi gì thời điểm như vậy tin tưởng bổn vương ? Bổn vương rốt cục yếu thi thố tài năng sao? Nhớ ngày đó bổn vương nấu nướng than đen lạt điều, nghe thấy giả thương tâm, ăn giả rơi lệ..." Minh vương hé miệng, đó là lải nhải.
Bất quá rất nhanh đó là bị Bộ Phương cấp ngăn lại .
Bộ Phương mặc kệ hội này đậu so với, trực tiếp nhìn về phía sở Trường Sinh.
"Bộ lão bản, ngươi nói, làm cho chúng ta như thế nào giúp ngươi? Của ngươi trù nghệ chúng ta tin tưởng." Sở Trường Sinh trịnh trọng nói.
Bộ Phương cư nhiên cần bọn họ giúp nấu nướng, xem ra này một đạo đồ ăn, tuyệt đối không giống bình thường, phải yếu nghiêm túc đối đãi.
Nhìn đến sở Trường Sinh như thế trịnh trọng, Bộ Phương cư nhiên có chút cảm động, trịnh trọng gật gật đầu, đem kia trong suốt gói to xảy ra trên bàn cơm.
Hít sâu một hơi, Bộ Phương còn thật sự đối sở Trường Sinh nói: "Tiểu sở, dùng hết ngươi toàn bộ khí lực, tạp nó!"
A? !
Tạp nó? Tạp này chứa rau cải trắng gói to? !
Sở Trường Sinh bị Bộ Phương lời nói cấp làm cho sửng sốt, có chút mộng bức.
Không phải nói yếu nấu nướng sao?
Như thế nào liền biến thành tạp gói to ?
Lão giả cũng là vẻ mặt dại ra hòa hảo kỳ.
"Này nói đồ ăn tên là hương lạt phao cải trắng, ngươi tin tưởng ta, chỉ cần dùng hết khí lực, dụng quyền đầu tạp nó là đến nơi."
Bộ Phương chân thành tha thiết nhìn sở Trường Sinh, còn thật sự nói.
Dụng quyền đầu tạp đồ ăn, cũng coi như tố thái?
Bộ lão bản đây là đến còn thật sự sao?
Thứ chín trăm mười ba chương khí thế ngất trời chụp cải trắng
Dùng sức tạp này gói to...
Này cũng là một loại nấu nướng phương thức sao? Còn thật là chưa bao giờ nhìn thấy quá a.
Sở Trường Sinh mày hơi hơi vừa nhíu, lộ ra một chút kinh dị sắc, Bộ Phương cư nhiên yêu cầu hắn toàn lực tạp này gói to?
Như vậy yếu ớt một cái gói to, chỉ sợ hắn một quyền đi xuống, này gói to liền nổ tung đi, bên trong nguyên liệu nấu ăn cũng là hội bắn toé mà ra...
Khi đó hình ảnh, ngẫm lại liền cảm thấy xấu hổ, cho nên loại chuyện này... Sở Trường Sinh còn là có chút do dự, có chút không hạ thủ được.
Minh vương ngươi cáp đổ là phi thường hảo kỳ, còn có loại này đơn giản sáng tỏ không làm chỉ nấu nướng phương thức?
Này có phải hay không ý nghĩa, hắn minh vương ngươi cáp về sau cũng có thể đủ nấu nướng Thái Phẩm ?
Phía trước kia than đen lạt điều, quả thực là minh vương ngươi cáp trong lòng chỗ bẩn, quả thực không phải nhân ăn gì đó.
Lão giả nhưng thật ra lâm vào trầm tư, nhìn này gói to, nhíu mày, lão giả trên mặt nếp nhăn hơi hơi run run, tự hỏi trong chốc lát sau, mắt sáng rực lên.
"Bộ lão bản đây là tính dùng kịch liệt va chạm, khiến cho bên trong hương vị cùng kia nguyên liệu nấu ăn dung hợp ở nhất thể sao?"
Bộ Phương kinh ngạc nhìn lão giả liếc mắt một cái, thật không ngờ lão giả cư nhiên có thể hiểu được này trong đó nguyên lý.
Bất quá lão giả hiển nhiên cũng chỉ là hiểu được một ít, phương thức này lại nói tiếp đơn giản, nhưng là thực tế thao tác đứng lên, cũng là thực khó khăn.
"Nhưng là, này gói to có thể thừa nhận trụ tiểu sở một quyền oanh kích? Tiểu sở tu vi cũng không tính nhược, một quyền đi xuống... Một cái phòng ở đều có thể oanh không có."
"Cứ việc tạp, phá tính của ta."
Đối với lão giả lo lắng, Bộ Phương vỗ vỗ trong ngực cam đoan.
Hệ thống xuất phẩm gói to, nếu có thể bị sở Trường Sinh như vậy dễ dàng tạp phá, kia sở Trường Sinh đây là muốn lên thiên .
"Bộ lão bản thực có tin tưởng a, cũng hoặc là, đối lão phu quyền đầu không tin tưởng?"
Sở Trường Sinh nhìn Bộ Phương kia lời thề son sắt bộ dáng, trong lòng cũng là có một cỗ khí bị kích lên.
Hắn sở Trường Sinh tốt xấu cũng coi như thượng nhất phương giáo chủ cấp tồn tại , dung hợp Thao Thiết chi tâm hắn, thân thể lực lượng phi thường cường đại, một quyền đi xuống, không chuẩn hội đem này gói to oanh thành cặn.
"Không phải ta khinh thường ngươi, mà là ngươi thật sự tạp không phá."
Bộ Phương nhìn sở Trường Sinh, kéo kéo khóe miệng, mặt không chút thay đổi nói, trên thực tế, hắn cũng không tưởng nói bừa đại lời nói thật.
Sở Trường Sinh hít sâu một hơi... Không thèm nhắc lại, xem ra là thật bộc lộ tài năng .
Nhìn kia bãi đặt ở bàn ăn tiền một cái trong suốt gói to, sở Trường Sinh nâng lên rảnh tay chưởng.
Bộ Phương thản nhiên nhìn hắn.
Minh vương ngươi cáp dù có hưng trí quan vọng , lão giả vuốt chính mình trên đỉnh đầu nhất dúm bạch mao, hưng trí mãnh liệt.
Nếu sở Trường Sinh này một chưởng đi xuống, này gói to bạo toái, kia Bộ lão bản sắc mặt hẳn là hội tốt lắm xem đi?
Minh vương ngươi cáp cùng lão giả vụng trộm nhìn Bộ Phương liếc mắt một cái, trong lòng bỗng nhiên có chút tiểu kích động.
"Bộ lão bản... Ta đây tạp a."
Sở Trường Sinh nuốt một ngụm nước miếng, quay đầu nhìn về phía Bộ Phương, trịnh trọng nói.
"Tạp đi... Đừng sợ, yên tâm lớn mật tạp đi."
Bộ Phương nhu nhu cái mũi của mình, nói.
Hừ...
Sở Trường Sinh trong lòng không khỏi nhất hừ, xem ra Bộ lão bản vẫn là xem hắn.
Một khi đã như vậy...
Phá đi, tiểu túi túi!
Sở Trường Sinh đôi mắt co rụt lại, bàn tay mạnh dùng sức chụp được, hô lạp một tiếng, như là xé rách không khí dường như.
Oành một tiếng, này một chưởng kết rắn chắc thực vỗ vào bàn ăn phía trên.
Bàn ăn đều là mạnh mẽ run lên, phát ra dát chi thanh.
Phòng bếp trung, Tiểu Bạch xám trắng sắc đôi mắt một trận lóe ra, đôi mắt trung lại có lôi đình ở xuyên qua.
"Nháo sự giả... Bái y lấy thị chúng."
Tiểu Bạch toát ra cái đầu, máy móc thanh âm vang vọng dựng lên.
Sở Trường Sinh cũng là có chút xấu hổ nhìn Tiểu Bạch liếc mắt một cái, "Lão phu cùng Bộ lão bản ở khoái trá chơi đùa đâu."
Giải thích sau, Tiểu Bạch mới là một lần nữa chui trở về phòng bếp trung.
Mà sở Trường Sinh nâng lên thủ.
Trên bàn, kia gói to hoàn hảo không tổn hao gì, bên trong cải trắng như trước không có gì kịch liệt biến hóa.
Bộ Phương nhìn thoáng qua, thở dài một hơi.
"Không được, ngươi vẫn là quá yếu."
Thật đúng là không có chụp bạo?
Sở Trường Sinh hé ra mặt đều là trở nên đỏ bừng, đầu đầy màu bạc sợi tóc đều là thùy lạc xuống.
"Ngoài ý muốn ngoài ý muốn... Này tiểu túi túi thật đúng là có chút chắc chắn a! Bộ lão bản, lại cho lão phu một lần cơ hội!"
Sở Trường Sinh còn thật sự nói.
Xem ra Bộ Phương cũng không có hay nói giỡn, này tiểu túi túi có thể cho hắn tùy tiện tạp!
Một khi đã như vậy... Kia hắn liền không khách khí !
"Đi."
Bộ Phương gật đầu, lại cho sở Trường Sinh một lần cơ hội làm sao phương?
"Đi, chúng ta đi bên ngoài, tỉnh bạch gia đợi lát nữa lại hiểu lầm ."
Sở Trường Sinh nói, hắn nắm lên kia tiểu túi túi, hướng tới nhà hàng ngoại đi đến.
Bộ Phương nhưng thật ra không có để ý, phụ bắt tay vào làm, cũng là theo đi lên.
Nhà hàng trung, minh vương ngươi cáp cùng lão giả tò mò cũng là thấu đi lên, nguyên bản ghé vào ngộ đạo dưới tàng cây híp mắt cẩu gia mở ra mắt, có chút không nói gì ngáp một cái.
Hoa nhỏ nhưng thật ra nới rộng ra ánh mắt, thí điên thí điên chạy ra đi xem náo nhiệt.
Tiểu u tự nhiên cũng sẽ không bỏ qua này vô giúp vui cơ hội.
Nghê Nhan làm Thiên Cơ thánh địa thánh nữ, bởi vì Thiên Cơ thánh chủ yêu cầu, đến Thiên Cơ thánh địa nay trú trung dạy chứa nhiều đệ tử đi.
Còn không có trở về, nếu không lấy kia nữ nhân nước tiểu tính, nhất định yếu sảm cùng thượng một quyền.
Đoàn người đi tới nhà hàng trước cửa.
Chung quanh đi ngang qua người đi đường đều là bị mọi người cấp hấp dẫn.
Sở Trường Sinh đem cái bọc kia rau cải trắng trong suốt gói to đặt ở thượng, ý bảo mọi người lui về phía sau, làm cho ra một vị trí.
Sở Trường Sinh thân hình phía trên, chân khí quanh quẩn dựng lên, ngay sau đó, trong ánh mắt, đều cũng có hào quang phụt ra mà ra.
Thân hình rồi đột nhiên thành lớn, cơ thể phình, trong phút chốc hóa thành ba thước rất cao cự nhân.
Rống!
Sở Trường Sinh gầm lên giận dữ, đầu đầy màu bạc sợi tóc như cương châm bình thường ở trong không khí trát quá, khiến cho không khí đều bạo toái dường như.
Mâu quang vừa chuyển, dừng ở kia thượng gói to phía trên, sở Trường Sinh hai đấm nắm ở tại cùng nhau.
Về sau miệng mở lớn, cơ thể như rồng có sừng bình thường dầy đặc, như cương thiết bình thường chắc chắn.
Mạnh nâng lên hai tay, hướng tới thượng trong suốt gói to đó là ném tới!
Tốc độ cực nhanh, giống nhau không khí đều là cũng bị tạp toái bình thường!
Chung quanh mọi người là bị hoảng sợ, đổ hút một ngụm lãnh khí.
Đây là đang làm cái gì đâu?
Lớn như vậy khí lực tạp thượng gói to, mặt chỉ sợ đều là cũng bị tạp xuyên đi?
Kia gói to còn không bị sở Trường Sinh cấp tạp bạo toái?
Này có ý tứ sao?
Oanh! !
Mọi người tâm thần run lên, cảm giác mặt đều là ở chấn động dường như, một trận dao động khuếch tán mở ra.
Mặt lõm xuống đi xuống, kịch liệt dao động hiện lên, có văn lộ dầy đặc tản ra.
Hóa thân ba thước cự nhân sau sở Trường Sinh, khí lực thật lớn vô cùng, đồ thủ có thể nổ nát nhất toà núi nhỏ.
Này khí lực vô cùng nhuần nhuyễn bày ra, làm cho chung quanh mọi người là sợ hãi than không thôi.
Nhưng mà, Bộ Phương cũng là tiếc nuối lắc lắc đầu.
Minh vương ngươi cáp cùng kia lão giả cũng là thở dài.
Kia gói to... Vẫn là hoàn hảo không tổn hao gì.
Hóa thân cự nhân sở Trường Sinh lui về phía sau mấy bước, vươn tay, đem hãm sâu trên mặt đất trung kia bao trong suốt gói to cấp lay đi ra.
Phát hiện kia gói to lại như cũ là hoàn hảo không tổn hao gì, không có chút vỡ tan cùng hư hao.
"Cư nhiên thật sự tạp không phá?" Hóa thân cự nhân sở Trường Sinh có chút dại ra.
Hắn thân hình thu nhỏ lại, một lần nữa hóa thành tuổi trẻ bộ dáng, chính là trên mặt lộ vẻ mấy mạt xấu hổ.
"Có điểm ý tứ... Lão phu đến thử xem."
Lão giả có chút tò mò, cất bước mà ra, hắn tiếp nhận sở Trường Sinh trong tay kia gói to, đặt ở thượng, hít sâu một hơi.
Ông...
Lão giả tu vi cường tuyệt, quanh mình linh khí tựa hồ đều hướng tới hắn thân hình thổi quét mà đến.
Về sau lão giả nâng lên quyền đầu, toàn thân chân khí ngưng tụ, giống nhau là hóa thành một đạo rít gào thú ảnh.
Một quyền, nện xuống!
Mặt nhất thời run lên, lại lần nữa lõm xuống đi xuống, lõm xuống ra một cái bán cầu.
Chung quanh nhân kinh hô...
Này nhìn qua thương lão vô cùng lão nhân lực lượng cư nhiên cũng như vậy cường hãn? !
"Bộ lão bản gì đó quả nhiên thần bí... Lão phu già đi, tạp không lạn nga."
Lão giả thân hình theo trong hố sâu trôi nổi mà ra, trong tay cầm lấy kia hoàn hảo không tổn hao gì gói to, cười khổ nói.
Bộ Phương nhìn kia gói to, bên trong cải trắng đã muốn cùng vực sâu hạt tiêu tương cùng này hắn gia vị liêu bắt đầu dung hợp một ít, bất quá... Khoảng cách đạt tới Bộ Phương trong lòng mong muốn, còn kém xa đâu!
"Làm cho bổn vương đến!"
Minh vương ngươi cáp miệng một trận nhấm nuốt, đem trong miệng lạt điều cấp ăn xong, triệt nổi lên tay áo, vẻ mặt vẻ hưng phấn.
Có thể tham dự đến nấu nướng bên trong, minh vương ngươi cáp cũng là thực hưng phấn, đặc biệt như vậy độc đáo nấu nướng phương thức, minh vương ngươi cáp càng hưng phấn!
Lão giả nhìn minh vương ngươi cáp liếc mắt một cái, ánh mắt nhất thời sáng ngời.
Tùy tay đó là đem kia tiểu túi túi vứt cho minh vương ngươi cáp.
Ngươi cáp tiếp nhận, gói to trung cải trắng đều cũng có chút ấm áp .
Hiển nhiên, lão giả cùng sở Trường Sinh oanh kích còn là có chút tác dụng .
"Bộ Phương năm cũ khinh, nếu này gói to bị bổn vương tạp phá... Không khấu bổn vương lạt điều đi?" Minh vương ngươi cáp nheo lại mắt, nói.
"Không khấu, nếu có thể tạp phá, thưởng ngươi tam căn lạt điều làm sao phương." Bộ Phương phụ bắt tay vào làm, nói.
"Yêu a... Bộ Phương năm cũ khinh, ngươi thực cuồng nga? Ngươi cũng đừng quên, bổn vương là cỡ nào ngưu bức tồn tại!"
Nhìn Bộ Phương kia tự tin bộ dáng, minh vương ngươi cáp đôi mắt nhất thời nhíu lại, trên đỉnh đầu sợi tóc đều là tung bay dựng lên.
Ngay sau đó, hắn mạnh đem kia tiểu túi túi phao khởi, thân hình phía trên, có nồng đậm minh khí khuếch tán mà ra.
Vung tay lên.
Ngàn vạn minh khí hội tụ, hóa thành che thiên tế nhật khổng lồ bàn tay.
Kia bàn tay mang theo khủng bố áp lực, giống nhau phải toàn bộ Thao Thiết bĩu môi là một chưởng chụp toái dường như!
Đây là một loại đáng sợ tận thế tiến đến cảm giác.
Nhà hàng trung, cẩu gia không khỏi mở mắt, "Này đậu so với... Lại nổi điên ? !"
Ầm vang long! !
Một chưởng chụp được, tất cả mọi người cảm giác giống như cách một thế hệ...
Ngay sau đó, trước mắt khôi phục thanh minh.
Trong hư không, như cũ nổi lơ lửng một cái trong suốt tiểu túi túi, bên trong cải trắng cùng gia vị liêu tựa hồ ở sôi trào.
Bộ Phương ánh mắt hơi hơi sáng ngời, minh vương ngươi cáp này một cái tát uy lực vẫn là thật cường hãn!
Tâm thần vừa động, tinh thần lực khuếch tán mở ra, bao vây ở kia trong suốt tiểu túi túi.
Bộ Phương khóe miệng nhất xả, đáng tiếc ... Tuy rằng minh vương ngươi cáp này một chưởng rất mạnh, nhưng... Như cũ là kém một ít.
Gói to trung cải trắng cùng đồ gia vị dung hợp cũng không có hoàn thành.
Minh vương ngươi cáp có chút xấu hổ nhìn kia hoàn hảo không tổn hao gì gói to, làm nở nụ cười.
"Ngạch ha ha... Này gói to còn cử rắn chắc , không sai cáp, bổn vương xem trọng nó."
"Bộ Phương, ngươi hẳn là làm cho cẩu đại nhân tới nhất trảo ... Như vậy bảo đảm vỡ tan."
Vẫn không nói gì tiểu u, bỗng nhiên trong trẻo nhưng lạnh lùng mở miệng.
Bộ Phương sửng sốt, về sau ánh mắt mạnh sáng lên.
Đúng vậy, cẩu gia linh lung cẩu trảo uy lực cỡ nào khủng bố, kiếp vân đều là có thể nhất móng vuốt chụp toái, chụp cái cải trắng còn không phải cùng ngoạn giống nhau.
Cho nên Bộ Phương xoay chuyển ánh mắt, dừng ở ghé vào ngộ đạo dưới tàng cây cẩu gia trên người.
Cẩu gia ngẩn ngơ, cả người cẩu mao tựa hồ đều là nổ tung dường như.
"Đừng nháo, ngươi làm linh lung cẩu trảo là đùa sao? Cẩu gia dễ dàng không ra trảo!"
Cẩu gia ôn hòa mà tràn ngập từ tính thanh âm vang lên.
Nhìn cẩu gia kia trịnh trọng bộ dáng, Bộ Phương còn thật sự gật gật đầu.
Về sau nâng lên rảnh tay.
"Nhất trảo một chén túy bài cốt, như thế nào?"
"Cẩu gia giống cái loại này hội dễ dàng nhận dụ hoặc cẩu sao?"
"Nhất trảo một chén long thịt túy bài cốt, như thế nào?"
"Ngươi không nói sớm, thành giao!"
Thứ chín trăm mười bốn chương toan, lạt, thúy phao cải trắng
Đối với cẩu gia lời nói, người chung quanh đều là cảm thấy không nói gì.
Đâu có tiết tháo đâu?
Cẩu gia... Ngươi trân quý nhiều như vậy năm tiết tháo đâu? Một chén long thịt túy bài cốt liền đem ngươi tiết tháo cấp đã đánh mất?
Bộ Phương nhưng thật ra đối này thấy nhưng không thể trách , cẩu gia đối với túy bài cốt chấp niệm, Bộ Phương trong lòng hiểu rõ.
Nếu một chén không đủ, vậy hai chén, Bộ Phương còn kinh ngạc cẩu gia cư nhiên đáp ứng nhanh như vậy.
Cẩu gia tự nhiên không biết, hắn đã muốn bị Bộ Phương xem thường, nếu không ở biết được chính mình nhất trảo cư nhiên có thể nhiều đổi một chén long thịt túy bài cốt, cẩu gia chỉ sợ ngay cả khóc tâm đều có .
Bất quá, giờ phút này, cẩu gia gì cũng không biết, trong lòng không hề dao động, thậm chí muốn cười.
Bộ Phương trong tay cầm lấy cái bọc kia cải trắng gói to, bên trong cải trắng đã muốn bắt đầu có chút biến sắc , vực sâu hạt tiêu tương cùng này hắn tương trấp xứng cùng một chỗ, sở hình thành nước hương vị, bắt đầu thẩm thấu nhập cải trắng bên trong.
Nhưng là ở Bộ Phương cảm giác hạ, cấp gói to áp lực vẫn là không đủ đại, còn cần lại đến nhất trảo.
Vừa mới hảo, hơn nữa cẩu gia nhất trảo, này nói đồ ăn liền hoàn thành .
Cẩu gia mại tao nhã miêu bước theo nhà hàng trung đi ra, đi tới mọi người trước mặt.
"Bước Phương tiểu tử, thật sự yếu cẩu gia dùng linh lung cẩu trảo đến nhất trảo? Này nhất móng vuốt đi xuống... Này ngoạn ý không chuẩn thật sự hội phá."
Cẩu gia nhìn Bộ Phương, tràn ngập từ tính ôn hòa thanh âm vang vọng đứng lên.
Cẩu gia đối chính mình móng vuốt đó là tràn ngập tự tin, không có gì là hắn nhất móng vuốt giải quyết không được.
Chính là một cái phá gói to, minh vương kia đậu so với chụp không phá, không có nghĩa là cẩu gia chụp không phá.
"Đừng vuốt phá, ngươi nắm giữ cái độ là tốt rồi..."
Bộ Phương nhìn cẩu gia nâng lên kia khéo léo linh lung hắc không lựu thu cẩu móng vuốt, trong lòng thật đúng là có chút chột dạ.
Cẩu gia móng vuốt, còn là có chút ngưu bức .
Cho nên Bộ Phương cũng không dám đóng gói phiếu.
Đối này, cẩu gia tự nhiên phiên cái xem thường.
Bộ Phương không nói gì thêm, ở vạn chúng chú mục hạ, tùy tay cầm trong tay chứa cải trắng gói to quẳng.
Gói to huyền phù ở tại không trung, trong đó canh nước như là ở sôi trào dường như.
Nhìn kia gói to, cẩu gia ánh mắt nhíu lại.
Ngay sau đó, đó là đối với trong hư không cải trắng gói to, vươn linh lung cẩu trảo.
Tất cả mọi người là cảm thấy trong lòng run lên, về sau, bên tai đó là vang vọng nổi lên một trận nổ vang!
Tiếng gầm rú đinh tai nhức óc, cẩu gia cẩu trảo giống nhau đem hư không đều là chụp băng toái dường như, hung hăng nện ở kia huyền phù ở trên hư không trung gói to phía trên.
Này một chưởng... Tặc khủng bố!
Lão giả nhìn này một chưởng, cả người run lên, đầu thượng nhất dúm bạch mao đều là ở trong gió phiêu đãng lên.
Minh vương ngươi cáp bĩu môi, hắn không thể không thừa nhận, cùng này lại bì cẩu móng vuốt so sánh với, hắn quyền đầu quả thật vẫn là yếu đi chút.
Nhưng là này đó đều không trọng yếu, hắn nhưng là minh khư đứng đầu, am hiểu không phải đả đả sát sát loại này ngoạn ý.
Oanh!
Bạo liệt tiếng động vang vọng không dứt.
Cẩu gia nhất trảo hung hăng nện ở gói to thượng, kia gói to ở không trung phát ra kịch liệt nổ vang.
Về sau, ở mọi người trợn mắt há hốc mồm trung, kia gói to đó là phụt ra mà ra, hướng tới xa xa bay nhanh mà đi, nháy mắt đó là biến thành một cái điểm đen.
Bộ Phương sắc mặt đều là cứng đờ, mặt không chút thay đổi nhìn kia bị nhất móng vuốt đánh bay gói to, khóe miệng vừa kéo.
Cẩu gia thu hồi linh lung cẩu trảo, vươn đầu lưỡi liếm liếm, mang theo một tia vô địch là cỡ nào tịch mịch ánh mắt nhìn mắt mọi người, về sau loạng choạng chó má cổ, súy cái đuôi, mại miêu bước, về tới nhà hàng trung, ghé vào hiểu nói dưới tàng cây, vẻ mặt tịch mịch quan vọng .
Bộ Phương có chút không nói gì, hắn bận việc nửa ngày, này hắc cẩu cư nhiên nhất móng vuốt đem gói to cấp đánh bay .
Nếu bị người khác cấp kiểm lậu , kia này nói bận việc nửa ngày thăng cấp khảo hạch Thái Phẩm, chẳng phải là bay?
Bộ Phương hít sâu một hơi, trên người tước vũ bào không gió tự động, thân hình nhất thời bay lên trời, hóa thành một đạo lưu quang hướng tới kia gói to bị đánh bay phương hướng bay nhanh mà đi.
Chỉ chốc lát sau, Bộ Phương đó là bay trở về, thi triển cực nhanh hắn, rất nhanh đó là đem kia bị đánh bay gói to cấp mang đã trở lại.
Cô lỗ cô lỗ!
Gói to trung, sôi trào ý càng thêm kịch liệt, kia canh nước tựa hồ phải gói to cấp chống đỡ nổ tung.
Canh nước cùng cải trắng bắt đầu hỗn hợp.
"Bộ Phương năm cũ khinh... Này thật sự có thể cho rằng một đạo đồ ăn? Này ngoạn ý có thể ăn sao?"
Minh vương ngươi cáp nhìn này gói to, lộ ra vài tia khó hiểu sắc.
"Đương nhiên có thể ăn! Hơn nữa này vẫn là một loại mỹ vị!"
Bộ Phương nhìn minh vương liếc mắt một cái, còn thật sự sau khi trả lời giả vấn đề.
Minh vương bĩu môi, tỏ vẻ có chút không tin, này gói to trung cải trắng tuy rằng trang ở gói to trung, nhưng là thừa nhận bọn họ như vậy cự lực, khả năng đều bị đập nát , như thế nào còn có thể ăn?
Cải trắng vị khẳng định thực không xong.
Lão giả sờ sờ chính mình trên đỉnh đầu nhất dúm bạch mao, ý nghĩ trong lòng cùng minh vương ngươi cáp không mưu mà hợp.
Sở Trường Sinh trên người khoác nhất kiện áo dài, nay hắn thời khắc chuẩn bị áo dài, dù sao, mỗi một lần biến thân, trên người xiêm y sẽ bị nứt vỡ.
Sở Trường Sinh đối với Bộ Phương hành vi cũng là có chút khó hiểu.
Hắn từng làm Thao Thiết cốc đại trưởng lão, kiến thức quá nấu nướng phương thức ngàn trăm ngàn, nhưng là duy độc không có gặp qua như vậy kỳ ba nấu nướng phương thức.
Đem nguyên liệu nấu ăn trang ở gói to trung, dùng cự lực oanh kích...
Như vậy Thái Phẩm... Có thể ăn?
Không chỉ có là bọn hắn, chung quanh vây tới được tất cả mọi người là cảm thấy này trên cơ bản là nhất kiện khôi hài chuyện tình.
Cho dù có thể ăn, chỉ sợ cũng hội siêu cấp nan ăn đi.
Có lòng người trung nghĩ đến.
Chung quanh nói nhỏ, nhìn Bộ Phương ánh mắt có chút kỳ quái.
Sang tân luôn cùng với nghi ngờ, mà Bộ Phương... Hoàn toàn là một cái không cần nghi ngờ nhân.
Hắn làm hắn đồ ăn, quản ngươi như thế nào nghi ngờ, làm tốt , tự nhiên đều đã ăn.
Bộ Phương chính là như vậy tự tin.
Gói to bị Bộ Phương chộp vào rảnh tay trung, trong đó nguyên liệu nấu ăn ở quay cuồng, ngẫu nhiên có thể nhìn thấy vài phần cải trắng bộ dáng.
Ở chung quanh nhân nhìn chăm chú trong ánh mắt, Bộ Phương đem kia gói to nhẹ nhàng phao lên.
Mọi người sửng sốt.
"Còn? Còn muốn tạp sao?"
"Bộ lão bản đây là ở làm cái gì? Đây là ở xiếc ảo thuật sao?"
"Tạp nhiều như vậy trở về, bên trong nguyên liệu nấu ăn chỉ sợ đều lạn đi."
Người chung quanh nghị luận đều, đều là lộ ra nghi ngờ.
Minh vương ngươi cáp đám người, tầm mắt đều là theo Bộ Phương phao khởi gói to mà động.
Ở vạn chúng chú mục hạ, Bộ Phương một cái tát khinh phiêu phiêu vỗ vào kia gói to thượng.
Thời gian cùng không khí tựa hồ đều là ở giờ khắc này ngưng trệ đứng lên dường như.
Ở mọi người trong tầm mắt, giống nhau chính là Bộ Phương khinh phiêu phiêu vuốt ve quá gói to, cùng những người khác kịch liệt oanh kích bất đồng.
Bộ lão bản ôn nhu, làm cho rất nhiều người đều cũng có chút không thích ứng.
Ông...
Ngay sau đó...
Kia trong suốt gói to, rồi đột nhiên nở rộ ra ánh sáng ngọc màu vàng quang hoa!
Kia quang hoa chói mắt mà loá mắt, làm cho mọi người đều là phát ra kinh hô tiếng động.
Ghé vào ngộ đạo dưới tàng cây cẩu gia nhất thời khinh di một tiếng, giơ lên đầu chó, ngoài ý muốn nhìn đi qua.
Minh vương ngươi cáp đám người đôi mắt cũng đều là co rụt lại.
Kim quang dần dần trở nên ôn hòa, như một tầng khí trời dường như quấn quanh tại kia gói to chung quanh.
Gói to trung nguyên liệu nấu ăn ổn định xuống dưới, không hề sôi trào.
Khinh phiêu phiêu , cái bọc kia cải trắng gói to dừng ở Bộ Phương trên tay.
Màu da cam sắc nước im lặng cùng tường hòa, trong đó cải trắng đã muốn trở nên có chút hồng nhuận, nhìn qua cũng không có nguyên lai như vậy như nước trong veo, nhưng là cũng là có một loại độc đáo ý nhị.
"Bộ lão bản... Này... Này thì tốt rồi?"
Sở Trường Sinh nhìn trên mặt toát ra vừa lòng sắc Bộ Phương, không khỏi hỏi.
Bộ Phương nhìn sở Trường Sinh liếc mắt một cái, gật gật đầu.
Về sau, hắn đó là đem gói to gói to khẩu cấp xé mở.
Một cỗ độc đáo gay mũi hương vị nhất thời theo kia gói to trung trôi nổi mà ra, gay mũi hương vị trung mang theo một cỗ đồ ăn toan vị, chính là vừa nghe, đó là làm cho người ta không khỏi mồm miệng sinh tân.
Cô lỗ.
Rất nhiều người khứu này hương vị, miệng trung đều cũng có nước miếng thẩm thấu mà ra, trong mắt toát ra kinh dị sắc.
Không có Bộ lão bản này hắn Thái Phẩm nấu nướng đi ra cái loại này nồng đậm mùi, nhưng là... Loại này đồ ăn toan vị, nhưng cũng là thực độc đáo a.
Cư nhiên có một cỗ đặc biệt hấp dẫn nhân cảm giác, làm cho người ta nhịn không được muốn nhấm nháp một phen.
Bộ Phương đối với chung quanh nhân hảo kỳ, không có để ý nhiều, chính hắn kỳ thật cũng rất ngạc nhiên.
Loại này nấu nướng phương thức hắn cũng là lần đầu tiên dùng, không biết Thái Phẩm vị hội như thế nào.
Hương lạt phao cải trắng... Hẳn là hội thực không sai đi.
Bộ Phương trong lòng nói thầm một câu, hệ thống giờ phút này cũng không có cấp ra bình phán.
Run lên đẩu trong tay gói to, Bộ Phương vươn ngón tay cái cùng ngón trỏ, hướng gói to trung thân đi vào, giáp ra một cái hoàng lục sắc phao cải trắng.
Rầm lạp nước theo đồ chua nhỏ, kia ngọt toan vị trở nên càng thêm nồng đậm , làm cho người ta nghe thấy, mồm miệng sinh tân, không khỏi cổ họng lăn lộn.
"Này ngoạn ý... Có thể ăn?" Minh vương ngươi cáp trừng lớn mắt, miệng hắn ba một bên tạp đi, một bên hỏi.
"Đương nhiên có thể ăn, hương vị hẳn là còn thực không sai..." Bộ Phương còn thật sự hồi đáp.
Chung quanh nhân hít sâu một hơi, trong không khí tràn ngập đều là ngọt toan vị.
Ở chung quanh nhân nhìn chăm chú dưới ánh mắt, Bộ Phương ngẩng đầu lên, đem kia khối phao cải trắng hướng miệng mình ba trung lấp đầy.
Ca sát ca sát...
Cũng không có trong tưởng tượng cái loại này thối nát, ngược lại là có chút xốp giòn.
Bề ngoài bởi vì lây dính chất lỏng, trở nên có chút nhuyễn lạn, nhưng là đồ chua bản chất cũng là rất thúy cảm.
Nhấm nuốt một phen, toan lạt chi vị nháy mắt ở khoang miệng trung phát ra.
Bộ Phương đôi mắt nhất thời trừng, miệng nhấm nuốt căn bản dừng không được đến.
Tản ra thản nhiên quang hoa đồ chua cửa vào, ngọt vị, toan vị, lạt vị, đồng thời phát ra, làm cho người ta cả người lỗ chân lông đều là co rụt lại, tóc gáy đều là yếu đổ dựng thẳng lên đến dường như.
"Ra ngoài ngoài ý muốn hảo... Ăn ngon!"
Bộ Phương nhấm nuốt này một mảnh đồ chua, khoang miệng trung hồn nhiên đều là toan lạt chi vị, ăn sau, Bộ Phương cảm giác chính mình chóp mũi phía trên tựa hồ đều cũng có tinh mịn mồ hôi toát ra.
"Bước Phương tiểu tử... Thế nào? Thật sự ăn ngon sao?" Minh vương ngươi cáp miệng trung thảng nước miếng, nhìn chằm chằm Bộ Phương, không khỏi mở miệng hỏi nói.
Bộ Phương miệng trung nhấm nuốt , nhìn minh vương ngươi cáp liếc mắt một cái, không nói gì, mà là tiếp tục nhấm nuốt, thuận tiện mị thượng mắt, cảm thụ được Thái Phẩm ở khoang miệng trung xẹt qua, theo hầu nói, rơi vào vị trung cái loại này sảng khoái cảm.
"Tựa hồ thật sự tốt lắm ăn a..."
Lão giả túm chính mình nhất dúm bạch mao, khứu trong không khí tràn ngập hương vị, trong lòng cũng là không khỏi vừa động, sợ hãi than vạn phần.
Đợi nửa ngày, hệ thống vẫn là chưa từng cấp ra đánh giá, Bộ Phương cũng là có chút kinh ngạc, chẳng lẽ là hệ thống cũng bị chính mình đặc thù nấu nướng thủ đoạn cấp khiếp sợ ở?
Không có đánh giá, Bộ Phương cũng không thèm để ý, nhìn minh vương ngươi cáp kia chờ mong kình, Bộ Phương lại một lần nữa từ túi tử trung linh ra một khối đồ chua.
Đem đồ chua đưa cho minh vương ngươi cáp, nói: "Ngươi nếm thử."
Minh vương ngươi cáp sửng sốt, ngay sau đó không khỏi hai mắt đẫm lệ mông lung, thật không ngờ, hắn minh vương ngươi cáp có một ngày cũng có loại này đãi ngộ!
Cảm động tiếp nhận Bộ Phương đưa qua đồ chua, minh vương ngươi cáp khẩn cấp đó là đem chỉnh khối đồ chua đều là nhét vào trong miệng.
Nhưng mà, đồ chua nhất nhét vào miệng trung, minh vương ngươi cáp cả người đó là ngốc đứng ở tại chỗ.
Nhìn minh vương ngươi cáp bộ dáng, Bộ Phương nhất thời kéo kéo lược hiển sưng đỏ môi.
Một khối đồ chua, nhượng bộ phương cảm thấy miệng mình thần như là hỏa thiêu dường như...
Dù sao bỏ thêm nhất đại chước vực sâu hạt tiêu tương a...
Thứ chín trăm mười lăm chương minh vương ngươi cáp làm đồ chua
Sợ nhất... Không khí đột nhiên im lặng.
Tất cả mọi người là nhìn minh vương ngươi cáp, người sau đem Bộ Phương đưa cho hắn chỉnh khối toan lạt đồ chua toàn bộ đều là nuốt vào trong miệng.
Về sau, cả người cương ở tại tại chỗ, vẫn duy trì nuốt đồ chua động tác.
Mọi người nhìn minh vương ngươi cáp kia trên mặt biểu tình dần dần hóa thành trư can sắc sau, đều là không khỏi đổ hút một ngụm khí lạnh...
"Quả nhiên là như vậy sao... Này cái gọi là đồ chua như vậy nan ăn? !"
"Xem cáp đại nhân sắc mặt, cùng hầu mông không sai biệt lắm!"
"Đáng sợ... May mắn chúng ta chưa ăn!"
...
Người chung quanh đối với minh vương ngươi cáp chỉ trỏ.
Nhất đại chước vực sâu hạt tiêu tương lạt độ, đủ để cho người thường lạt hoài nghi nhân sinh, cho dù là Bộ Phương cùng minh vương ngươi cáp, cũng là bị này lạt vị cấp kích thích môi đều là sưng đỏ lên.
Đương nhiên, nếu Bộ Phương cùng minh vương ngươi cáp thúc dục trong cơ thể chân khí nói, lạt vị tự nhiên không thể xúc phạm tới bọn họ cái gì.
Nhưng là, như vậy liền không có ý nghĩa , ăn cái đồ ăn còn muốn thúc dục trong cơ thể chân khí, kia thật là một chút ý tứ đều không có, ăn đến trong miệng đồ ăn đều là hội giống như ăn sáp.
Ở mọi người trong ánh mắt, minh vương ngươi cáp nhắm lại mắt.
Một giọt trong suốt nước mắt theo hắn khóe mắt thẩm thấu mà ra, minh vương ngươi cáp môi lấy mắt thường có thể thấy được tốc độ sưng đỏ lên.
Bộ Phương đối với minh vương ngươi cáp còn là có chút hiểu biết , người này kỳ thật cũng không phải thực hội ăn lạt.
Tuy rằng thích ăn lạt điều cùng hương lạt huyết tôm hùm, nhưng là ăn lạt năng lực rất yếu.
Theo hắn nổi tiếng lạt huyết tôm hùm tốc độ có thể nhìn ra đến.
"Oa... Đáng sợ, nan ăn đến khóc sao?"
"Của ta thiên nga! May mắn không phải chúng ta ăn!"
"Ta đã nói dụng quyền đầu tạp đi ra Thái Phẩm, làm sao có thể ăn ngon..."
Chung quanh nhân nhìn đến minh vương ngươi cáp rơi lệ, đều là đổ hấp khí lạnh, kinh nghi bất định.
Sở Trường Sinh đám người tựa hồ cảm thấy làm sao có chút bất đồng, tổng cảm thấy Bộ lão bản đồ ăn cho dù nan ăn, cũng không có khả năng nan ăn đến làm cho người ta rơi lệ a.
Không để ý đến mọi người cảm xúc, Bộ Phương dắt sưng đỏ khóe miệng nhìn minh vương ngươi cáp.
Ngay sau đó.
Minh vương mở mắt, miệng kịch liệt mà rất nhanh nhấm nuốt lên, răng nanh cùng đồ chua va chạm cùng một chỗ ma sát tiếng vang triệt không dứt.
Dát chi, dát chi...
Minh vương ngươi cáp đau cũng khoái hoạt ...
Đồ chua toan lạt tư vị làm cho minh vương ngươi cáp miệng căn bản dừng không được đến, kia trong đó sở ẩn chứa vị cùng lạt vị, làm cho hắn cả người lỗ chân lông đều là co rụt lại, hai má đều là hơi hơi phiếm toan.
Tuy rằng lạt, nhưng là lạt làm cho người ta hưng phấn, ăn ngon đến làm cho người ta rơi lệ.
Đồ chua trung tựa hồ bởi vì bị rất nhiều người dụng quyền đầu tạp quá, cư nhiên có thể cảm nhận được một cỗ khổng lồ lực đánh vào.
Trong đó còn ẩn chứa dao động năng lượng, tựa hồ là bọn họ ở oanh kích thời điểm, sở thẩm thấu đi ra năng lượng hỗn hợp vào cải trắng trung, làm cho cải trắng tư vị trở nên càng thêm mê người.
Minh vương ngươi cáp ăn, hắn cảm giác chính mình khoang miệng như là yếu nổ tung dường như, giống như nghẹn hồi lâu yếu dâng lên núi lửa.
Nhấm nuốt hồi lâu, đồ chua trung toan lạt nước ở khoang miệng giữa dòng chuyển, mồm miệng trong lúc đó thẩm thấu đều là toan lạt chi vị.
Đem phao cải trắng nuốt vào trong miệng.
Lửa nóng cảm giác giống nhau theo hầu nói dũng mãnh vào trong bụng, cái loại này hỏa thiêu hỏa liệu cảm giác, làm cho minh vương ngươi cáp không khỏi vươn tay, mê ly ánh mắt, vuốt ve mặt mình giáp cùng sưng đỏ môi.
"Nga! Ăn ngon!"
Minh vương ngươi cáp hơi thở phụt lên, mãn nhãn mê ly.
"Ăn ngon đi, dù sao cũng là dùng độc đáo nấu nướng thủ pháp, nếu xứng thượng một ít nguyên liệu nấu ăn, hơn nữa rượu ngon cùng nhau hưởng dụng... Hội càng thêm hảo ăn."
Bộ Phương quơ quơ trong tay phao cải trắng, cười nói.
"Chính là lạt điểm..." Minh vương ngươi cáp tạp đi một chút chính mình sưng đỏ môi, nói.
Nói xong, minh vương ngươi cáp đó là thấu lại đây, vẻ mặt vui cười, "Bất quá này phao cải trắng nếu là thiếu này lạt vị, khả vốn không có gì tư vị ... Cho nên a, Bộ Phương năm cũ khinh, không bằng cấp bổn vương lại đến một khối, bổn vương còn có thể thường ra càng nhiều tư vị!"
Người ở chung quanh nghe lời này, đều là không khỏi không nói gì, trong lòng thầm mắng... Người này còn có xấu hổ hay không.
Lão giả trong lòng sớm đã bị trêu chọc ngứa, nhìn Bộ Phương nói: "Tiểu đầu bếp, cấp lão phu cũng đến một khối đi!"
"Bộ Phương, ta cũng muốn!"
Tiểu u tối đen ánh mắt, nhìn chằm chằm Bộ Phương, vươn trắng mịn đầu lưỡi, liếm liếm môi đỏ mọng, tuyệt mỹ dung nhan thượng che kín nghiêm túc.
Hoa nhỏ tam hoa xà mâu vừa chuyển, nhìn chằm chằm Bộ Phương, "A a a..."
Không hề nghi ngờ, hoa nhỏ ý tứ là ta cũng muốn.
Đối với mọi người chờ đợi ánh mắt, Bộ Phương cũng là còn thật sự đem kia gói to hàn cấp phong lên.
"Đã không có đã không có, còn lại mấy khối đồ chua, ta lưu trữ còn có dùng."
Bộ Phương trịnh trọng nói.
Bộ Phương lưu trữ còn có dùng? Phao cải trắng trừ bỏ bị ăn còn có gì dùng?
Chung quanh mọi người là toát ra một tia khó hiểu sắc.
Bất quá bọn họ không nghĩ ra, cũng chỉ có thể lộ ra tiếc nuối, không có hưởng thụ đến phao cải trắng mỹ vị, trong lòng có chút đáng tiếc.
Lão giả tức giận a, túm chính mình trên đỉnh đầu nhất dúm bạch mao, nghiến răng nghiến lợi.
Hắn thân là Thao Thiết cốc đời thứ nhất cốc chủ, muốn ăn cái gì có thể ăn đến cái gì, nay cũng là vài thứ tại đây tiểu đầu bếp người này kinh ngạc , muốn ăn cái gì đều ăn không !
Cái loại này khí, làm cho lão giả cảm giác chính mình trên đỉnh đầu nhất dúm bạch mao đều thiếu chút nữa bị tức trọc .
Tiểu u tà nhìn Bộ Phương liếc mắt một cái, ánh mắt thập phần thâm thúy.
Hoa nhỏ biết được không ăn, có chút tiếc nuối thở dài, xoay người đó là tính trở lại nhà hàng trung.
"Hừ! Bộ Phương năm cũ khinh, nếu không cho ta ăn, chúng ta liền chính mình làm!"
Bỗng nhiên, minh vương ngươi cáp hai tay chống nạnh, nhìn Bộ Phương, liệt lạp xườn miệng, lộ ra đắc ý cười.
Bộ Phương ngẩn ngơ, chung quanh nhân cũng là ngẩn ngơ...
"Có ý tứ gì?"
Bộ Phương nhíu mày, nghi hoặc hỏi.
"Bổn vương có thể chính mình làm phao cải trắng a! Tìm cái rắn chắc gói to, sau đó để vào cải trắng để vào gia vị liêu, dùng sức chụp không là có thể ? Đơn giản như vậy gì đó... Lấy bổn vương trí tuệ chẳng lẽ còn hội làm không được?"
Minh vương ngươi cáp đắc ý dào dạt cười to, giống nhau là ở vì chính mình trí tuệ điểm tán.
Chung quanh rất nhiều người ánh mắt đều là sáng ngời, tuy rằng cảm thấy làm sao có chút không đúng, nhưng là thực có đạo lý.
Đúng vậy a!
Bộ Phương chính là ở bọn họ trước mặt làm ra này nói đồ ăn, cũng không có gì phức tạp trình tự làm việc, bọn họ hẳn là cũng có thể làm !
Lão giả nắm bắt chính mình đỉnh đầu nhất dúm bạch mao, ánh mắt tặc lượng, hắn cảm giác chính mình nhất dúm bạch mao bảo vệ.
Bộ Phương không nói gì...
Minh vương ngươi cáp nói rất đúng có đạo lý, hắn nhưng lại không có ngôn mà chống đỡ.
Bất quá, hắn tổng cảm thấy tựa hồ làm sao là lạ ...
Rầm một tiếng, vây đổ ở nhà hàng tiền tất cả mọi người là tán đi, các hồi các gia chuẩn bị chế tác phao cải trắng đi.
Minh vương ngươi cáp bị kích động cùng Bộ Phương đánh cái tiếp đón, xoay người đó là rời đi, đến Thao Thiết cốc các đại tiệc quán trung thảo yếu nguyên liệu nấu ăn cùng tương trấp đi.
Minh vương ngươi cáp vốn là tính theo Bộ Phương người này thảo yếu , nhưng là hắn nghĩ lại nhất tưởng, đã muốn học trộm đi rồi Bộ Phương chế tác phao cải trắng bí phương cùng kỹ xảo, còn cùng người yếu nguyên liệu nấu ăn có phải hay không rất tàn nhẫn.
Hắn minh vương ngươi cáp là một cái nhân từ nhân.
Cho nên, minh vương ngươi cáp phải đi thăm này hắn nhà hàng đi.
Đương nhiên, minh vương cũng rõ ràng, lấy Bộ Phương kia keo kiệt nước tiểu tính, muốn theo Bộ Phương người này muốn làm đến nguyên liệu nấu ăn, quả thực khó như lên trời.
Mọi người rời đi, Bộ Phương trong lòng tuy rằng cảm thấy có vài phần cổ quái, nhưng là cũng không có quá để ý, nhún vai sau, đó là xoay người về tới nhà hàng trung.
Tiểu u tự nhiên sẽ không theo bọn họ đi sảm cùng cái gì, luận trù nghệ, nàng chích tin tưởng Bộ Phương.
Nàng chỉ biết ăn, yếu nàng tố thái... Không có cửa đâu.
Về phần hoa nhỏ, nha đầu kia nheo lại ánh mắt, tam hoa xà mâu vừa chuyển, thân hình đó là hóa thành một đạo hào quang, không biết chạy chạy đi đâu .
Về tới phòng bếp trung.
Bộ Phương đem kia bao đồ ăn từ túi tử trung lấy ra, để vào từ trong chén.
Toàn bộ phòng bếp nhất thời đều tràn ngập nổi lên đồ chua hương vị.
Đồ chua làm cơm tiền ăn sáng là không thể tốt hơn , ký khai vị lại mỹ vị.
Hơn nữa, phao cải trắng xứng thượng rượu ngon cũng là một loại không sai hưởng thụ, ăn một ngụm đồ chua tái uống một ngụm rượu, toan lạt tư vị, hỗn hợp thượng rượu thuần hương, tuyệt đối say lòng người đến cực điểm.
Đồ chua nếu xứng thượng rất nhiều này hắn nguyên liệu nấu ăn, cùng nhau phanh sao, cũng sẽ gia tăng Thái Phẩm vị, làm ra phi thường mỹ vị Thái Phẩm.
"Thần linh cảnh khảo hạch chấm dứt, Thái Phẩm: Toan lạt phao cải trắng, trải qua hệ thống bình phán, đánh giá vì cao cấp, chúc mừng kí chủ thông qua thần linh cảnh khảo hạch."
Ngay tại Bộ Phương xuất ra thái đao, chuẩn bị hơn nữa đồ chua nấu nướng một chút Thái Phẩm thời điểm, trong đầu nhất thời vang vọng nổi lên hệ thống nghiêm túc mà còn thật sự thanh âm.
Đối này, Bộ Phương cũng không có quá mức kinh ngạc, trong tay thái đao chính là một chút, thở nhẹ một hơi, về sau hết thảy đó là như thường tiến hành.
Này nói đồ chua còn có rất nhiều không đủ, Bộ Phương cảm thấy hắn còn có thể tiến hành cải tiến.
...
Thao Thiết trong cốc.
Minh vương ngươi cáp thân hình nhanh chóng phụt ra mà ra, rất nhanh hắn đó là thấy được nhà hàng.
Mặt vương quán khí thế ngất trời buôn bán trung, minh vương ngươi cáp mại đi nhanh đó là bước vào mặt vương quán nội.
Âu Dương trầm phong nhìn đến minh vương ngươi cáp, vẻ mặt cung kính tự mình đi ra nghênh đón, nay ở Thao Thiết trong cốc, không có ai hội không rõ ràng lắm minh vương ngươi cáp thân phận, đây chính là một vị đại lão a!
Loại này đại lão, ai cũng không dám đắc tội.
Đến ai nhà hàng trung, đều tôn sùng là tòa thượng tân.
Minh vương ngươi cáp sưng đỏ lạp xườn miệng, đối Âu Dương trầm phong biểu hiện thực vừa lòng, hắn minh vương ngươi cáp chính là như vậy cao quý.
"Bổn vương đến ngươi nhà hàng cũng không phải làm khó ngươi, chính là với ngươi mượn một chút nguyên liệu nấu ăn." Minh vương ngươi cáp sưng đỏ môi nói.
Âu Dương trầm phong cung kính loan thắt lưng, trên mặt tràn ngập ôn hòa tươi cười, nhưng là làm minh vương ngươi cáp nói ra mượn nguyên liệu nấu ăn trong lời nói thời điểm, hắn vẫn là hơi hơi sửng sốt.
Mượn nguyên liệu nấu ăn?
Cái quỷ gì? Vị đại nhân này chẳng lẽ cũng muốn bắt chước tập nấu nướng? !
Không thể nào...
Này đại nhân trừ bỏ ăn còn có thể nấu nướng?
Bất quá Âu Dương trầm phong dù sao cũng là mặt vương, trong lòng không có khởi chút gợn sóng, ôn hòa tiếp tục cười, hỏi một phen minh vương ngươi cáp sở cần nguyên liệu nấu ăn sau, đó là phân phó người đi chuẩn bị.
"Rau cải trắng một viên, yếu như nước trong veo cái loại này, còn có hạt tiêu tương, không có Bộ Phương năm cũ khinh bí chế hạt tiêu tương, hay dùng các ngươi áp đáy hòm hạt tiêu tương đi, còn có rượu ngon một chút, còn có..."
Minh vương ngươi cáp bài đầu ngón tay, đem nguyên liệu nấu ăn nói ra.
Âu Dương trầm phong nghe này đó nguyên liệu nấu ăn, ôn hòa trên mặt cũng là hiện ra mộng bức sắc.
Hắn hoàn toàn nghe không hiểu này đó nguyên liệu nấu ăn muốn làm cái gì.
Rất nhanh, nguyên liệu nấu ăn đó là mang tới .
"Cáp đại nhân, này quán hạt tiêu tương là ta mặt vương quán bí chế hạt tiêu tương, lạt vị mười phần, hy vọng đại nhân cân nhắc sử dụng."
Âu Dương trầm phong trịnh trọng đem hạt tiêu tương giao cho minh vương ngươi cáp.
Đối này, minh vương ngươi cáp đương nhiên là bộ ngực chụp oành oành vang, cam đoan hội thiếu phóng.
Lưng nhất đống lớn nguyên liệu nấu ăn, minh vương ngươi cáp nhìn tò mò mặt vương Âu Dương trầm phong, ánh mắt bỗng nhiên cô lỗ vừa chuyển, lộ ra một chút sâu không lường được tươi cười.
"Năm cũ khinh, có nghĩ là kiến thức một chút bổn vương kia kỹ càng trù nghệ a? Đây chính là bổn vương theo Bộ Phương năm cũ khinh chỗ học trộm mà đến ..."
Minh vương mặt không đỏ tâm không khiêu, đơn thuần không làm chỉ nói.
"Như vậy thật sự được chứ?" Mặt vương Âu Dương trầm phong đôi mắt sáng ngời, nguyên lai là theo Bộ lão bản chỗ lẻn đến, vậy có điểm ý tứ , thật là có một ít chờ mong.
Nhìn đến mặt vương như vậy cổ động, minh vương ngươi cáp nhất thời cười lớn đó là ở mặt vương quán trung bắt tay vào làm chế tác lên.
Mặt vương quán trung thực khách đều là tò mò vây quanh lại đây.
Minh vương ngươi cáp không biết từ nơi này tìm đến đây một cái gói to, này gói to tuy rằng không bằng Bộ Phương gói to như vậy trong suốt, nhưng là thực chắc chắn, sử dụng một loại linh thú da chế tác .
Đem chỉnh khỏa cải trắng bài hi ba lạn nhét vào gói to trung, minh vương ngươi cáp vạch trần bình, do dự một chút, đó là đem chỉnh quán hạt tiêu tương đều là ngã vào gói to trung.
Cô lỗ cô lỗ ngã bán bình rượu, gia nhập một chút gia vị liêu, cùng với một ít hắn cảm thấy hẳn là gia nhập nguyên liệu nấu ăn.
Thậm chí cuối cùng, minh vương ngươi cáp còn nhịn đau lấy ra một cây lạt điều, lấy ra bán căn nhét vào gói to nội.
Mọi người vẻ mặt mộng bức nhìn minh vương ngươi cáp ở đàng kia bận việc...
Đây là tố thái?
Mặt vương Âu Dương trầm phong nhìn, vẻ mặt mặt không chút thay đổi, hắn trong lòng bỗng nhiên có loại dự cảm bất hảo.
Quả nhiên, minh vương ngươi cáp ở đem nguyên liệu nấu ăn toàn bộ chuẩn bị cho tốt sau, chà xát thủ, trát nhanh gói to khẩu, nhìn quét toàn trường.
"Kế tiếp chính là... Chứng kiến kỳ tích thời khắc !"
Minh vương ngươi cáp chà xát thủ cười to nói, về sau nâng lên rảnh tay.
Âu Dương trầm phong thấy như vậy một màn, đôi mắt nhất thời co rụt lại, trái tim đều là yếu đình chỉ, dự cảm bất hảo càng thêm nồng đậm!
Thứ chín trăm mười sáu chương tiên ngươi một thân kỳ tích
Thao lâu trung tâm.
Tiểu nha có chút nhàm chán ngồi ở này thượng, tới lui đáng yêu chân bó nha.
Thân thể của nàng thượng mặc thật dài áo choàng, áo choàng vạt áo đều cúi ở tại thượng , đi đứng lên, như là ở quét rác dường như.
Đây là Thao Thiết cốc cốc chủ chuyên chúc trường bào, bởi vì tiểu nha thật sự là quá nhỏ , cho nên chỉ có thể như vậy cúi xuyên.
Bỗng nhiên.
Một đạo hào quang lóe ra mà qua, một đạo kiều nhỏ (tiểu nhân) bóng người nhất thời xuất hiện ở tại thao lâu ở ngoài.
Tiểu nha quay đầu vừa thấy, nhất thời hoan hô tước nhảy lên, một đường chạy chậm, chạy hai bước, bởi vì trường bào duyên cớ, thải đến thật dài vạt áo, thân hình nhất thời ba kỷ một tiếng ngã ở thượng.
Bất quá tiểu nha chút không thèm để ý, theo thượng đứng lên, lau một phen cái mũi, đó là chạy tới cửa sổ tiền, mở ra cửa sổ.
Hoa nhỏ theo ngoài cửa sổ rơi vào trong đó, thật cẩn thận ôm lấy tiểu nha, về sau đó là a a a nói cái không ngừng.
Đối với hoa nhỏ thần bí ngôn ngữ, tiểu nha tựa hồ lòng có Linh Tê dường như, không ngừng gật đầu.
Hoa nhỏ càng nói càng hưng phấn, tiểu nha cũng là càng nghe càng hưng phấn.
"Thật sự sao? Bước Phương đại ca ca giáo ngươi tố thái ?"
Tiểu nha mở to mắt to nói.
Hoa nhỏ tam hoa xà mâu vòng vo chuyển, còn thật sự gật gật đầu.
"Kia đi mau, làm cho ta kiến thức một chút, bước Phương đại ca ca dạy ngươi cái gì! Lão nhân kia cũng thuyết giáo ta trù nghệ, nhưng là mỗi ngày đều chính là làm cho ta luyện tập đao công cùng thiết thái, nhàm chán đã chết!"
Tiểu nha chiếm được hoa nhỏ xác nhận, nhất thời vui vẻ không thôi, kéo hoa nhỏ thủ đó là hướng tới thao lâu trung phòng bếp đi đến.
Thao lâu, làm Thao Thiết cốc lớn nhất dấu hiệu tính kiến trúc, ở đã trải qua một hồi tai nạn sau, Thao Thiết cốc cường giả nhóm đối thao lâu tiến hành rồi gia cố cùng khuếch trương.
Nay thao lâu càng thêm cao lớn cùng uy vũ.
Nhưng là, luận khởi phồn hoa, vẫn là nói thiết tiên thành dài phố.
Dài phố phía trên dòng người lượng phi thường lớn, người đến người đi, có các nơi thánh địa đệ tử, cũng có ngoại lai một ít thế lực cường giả đệ tử.
Nay Thao Thiết cốc có thể nói là Tiềm Long Đại Lục hoàn toàn xứng đáng giải đất trung tâm .
Ai vậy đều thật không ngờ .
Dù sao khư ngục cường giả xâm nhập, cư nhiên hội kiêng kị Thao Thiết cốc.
Tiểu nha mang theo hoa nhỏ đi tới thao lâu phòng bếp.
Thao lâu phòng bếp rất lớn, nhưng là cũng rất không cùng lạnh lùng.
Phòng bếp trung không có gì nhân, tiểu nha cùng hoa nhỏ hai cái tiểu bất điểm ở trong đó hành tẩu, tiếng bước chân quanh quẩn, lược hiển dày đặc.
Tiểu nha mang theo hoa nhỏ đi tới nguyên liệu nấu ăn khố, rầm một tiếng, nguyên liệu nấu ăn khố đại môn bị hoa nhỏ cự lực cấp đẩy ra.
"Nột, người này chính là thao lâu nguyên liệu nấu ăn khố , nghĩ muốn cái gì nguyên liệu nấu ăn, tùy tiện lấy!"
Tiểu nha nay thật đúng là có vài phần nhà giàu mới nổi bộ dáng, đối tiểu nha nói.
Nguyên liệu nấu ăn khố trung nguyên liệu nấu ăn phong phú, thịt loại chia làm cầm loại linh thú thịt, tẩu thú loại linh thú thịt còn có loại cá linh thú thịt, còn có linh dược rất nhiều, rau dưa chứa nhiều...
Tiểu nha nguyên vốn tưởng rằng hoa nhỏ sẽ ở này nguyên liệu nấu ăn khố trúng tuyển trạch cao cấp nguyên liệu nấu ăn, nhưng là thật không ngờ, tiến vào nguyên liệu nấu ăn khố hoa nhỏ, không nói hai lời hướng tới rau dưa khu vực đi đến.
Cuối cùng ôm một viên thật lớn như nước trong veo cải trắng trở về.
Tiểu nha dại ra .
Chẳng lẽ bước Phương đại ca ca dạy hoa nhỏ ăn trắng đồ ăn?
Đây là phải thịt để ăn hoa nhỏ, biến thành đồ chay hoa nhỏ sao?
"Liền này một viên cải trắng? Này hảo bình thường a..." Tiểu nha nói.
Nhưng mà, ra ngoài của nàng ngoài ý liệu, hoa nhỏ cấp tiểu nha một cái thần bí ánh mắt, tiếp tục ở nguyên liệu nấu ăn khố trung mân mê.
Chỉ chốc lát sau, đó là đem sở hữu nguyên liệu nấu ăn chuẩn bị tốt.
Xuất ra một cái linh thú da chế tác gói to, hoa nhỏ đem cải trắng, nguyên liệu nấu ăn, hạt tiêu tương đằng đằng này nọ đều là ngã vào trong đó, giống như món thập cẩm.
Hoa nhỏ sớm đã xem đờ đẫn.
Nói cho ta biết, này hết thảy không phải thật sự...
Nhìn hoa nhỏ trong tay phình linh thú túi, tiểu nha không biết nên nói cái gì đó.
Đem gói to đặt ở thượng, hoa nhỏ ý bảo tiểu nha lui về phía sau từng bước.
Tiểu nha nhất thời sửng sốt, mang theo chính mình trường bào, sau này lui.
Hoa nhỏ hít sâu một hơi, về sau một tiếng tê rống, hoa nhỏ thân hình rồi đột nhiên đã xảy ra biến hóa.
Hóa thành mấy thước trưởng thật lớn thất thải phệ thiên mãng.
Đuôi rắn giơ lên, đối với kia dưới linh thú túi đó là hung hăng vải ra cái đuôi, hướng tới gói to rút đi.
Tiểu nha bị dọa cả người nhất run run.
Hoa nhỏ đây là đang làm cái gì?
...
"Kế tiếp chính là chứng kiến kỳ tích thời khắc !"
Minh vương ngươi cáp xoa xoa tay, vẻ mặt hưng phấn nói, làm hưởng qua Bộ Phương đánh ra toan lạt phao cải trắng, hắn trong lòng đối phao cải trắng chờ mong, so với ai khác đều mãnh liệt.
Âu Dương trầm phong trong lòng lại là có thêm dự cảm bất hảo, theo minh vương ngươi cáp đem nhất chỉnh quán tương ớt đều là ngã vào trong đó đó có thể thấy được...
Kế tiếp tuyệt đối sẽ có không tốt chuyện tình phát sinh.
Quả nhiên, minh vương ngươi cáp hít sâu một hơi, cư nhiên là ở mọi người nghi hoặc trong ánh mắt, nâng lên rảnh tay.
Nồng đậm minh khí hội tụ mà đến, ở minh vương ngươi cáp bàn tay phía trên hội tụ, giống nhau là hóa thành một cái dài xà ở quấn quanh.
Minh vương ngươi cáp động tác làm cho tất cả mọi người là tâm thần run lên, sắc mặt nháy mắt biến hóa.
Này nha là muốn làm cái gì? !
Mặt vương Âu Dương trầm phong khóe miệng một trận mãnh trừu, xem này tư thế... Cáp đại nhân là tính một cái tát chụp được đi?
Chụp được đi?
Này chụp được đi... Kết quả thiết tưởng không chịu nổi a!
"Không cần! Cáp đại nhân, thủ hạ lưu tình!"
Thật sự là nhịn không được , mặt vương Âu Dương trầm phong nâng lên một bàn tay, lỗ mũi mở lớn, lớn tiếng ngăn lại.
Nhưng mà, giờ phút này minh vương ngươi cáp làm sao còn có thể để ý Âu Dương trầm phong nói cái gì.
Hắn trên mặt tràn đầy vẻ hưng phấn, sưng đỏ môi tựa hồ đều là ở lóe ra hào quang.
"Không chỉ nói nói! Im lặng nhìn ta, bổn vương muốn dồn tạo kỳ tích! Ngươi cần làm ... Chính là thưởng thức kỳ tích!"
Âu Dương trầm phong vẻ mặt mộng bức...
Thưởng thức kỳ tích... Chỉ sợ là thưởng thức kỳ ba đi!
Chung quanh mọi người là đều phát ra kinh hô, cáp đại nhân thật sự tính một cái tát chụp được đi, này nếu là chụp thực , này gói to phá... Sẽ phát sinh cái gì, ai cũng không biết.
Mặt vương Âu Dương trầm phong trực giác nói cho hắn, phải ngăn lại.
Nhưng là đối mặt minh vương ngươi cáp, hắn căn bản là không có chút đảm lượng ngăn lại.
Đành phải trơ mắt nhìn minh vương ngươi cáp vẻ mặt hưng phấn một cái tát chụp được đi.
Minh khí quấn quanh, một chưởng đi xuống, linh thú gói to nhất thời ngạnh sinh sinh thừa nhận rồi minh vương ngươi cáp này một cái tát.
Mọi người tâm đều là nhắc tới cổ họng mắt thượng.
Nhìn minh vương ngươi cáp bàn tay cùng kia gói to càng ngày càng gần!
Âu Dương trầm phong vẻ mặt sinh không thể luyến.
Rốt cục...
Ở minh vương ngươi cáp cuồng trong tiếng cười, một chưởng vỗ đi xuống.
"Mỹ vị toan lạt phao cải trắng... Xuất hiện đi!"
Phốc...
Nhất thanh muộn hưởng.
Trong không khí thanh âm biến mất, rồi đột nhiên im lặng.
Chỉ còn lại có khoảnh khắc vang vọng trầm đục, cùng với...
Rầm lạp dâng lên tiếng động!
Minh vương ngươi cáp này một cái tát đi xuống, không ra ngoài ý liệu, gói to phá.
Phù một tiếng, giống như là cái thả cái rắm dường như vỡ tan.
Bên trong tràn đầy nguyên liệu nấu ăn cùng tương trấp đều dâng lên mà ra.
Hướng tới bốn phương tám hướng... Dâng lên mà ra, đều đều mà có tự, giống như... Kỳ tích.
Minh vương ngươi cáp đứng mũi chịu sào, bị lâm chó huyết lâm đầu, tương trấp quăng vẻ mặt, đầu thượng còn ba một mảnh khô cằn cải trắng diệp.
Có một loại xấu hổ cảm xúc ở minh vương ngươi cáp trong lòng chảy xuôi.
Kịch bản rõ ràng không là như thế này viết a...
Tất cả mọi người là có chút không nói gì nhìn minh vương ngươi cáp, bọn họ vẻ mặt dại ra.
Bọn họ đỉnh đầu phía trên đều là ba cải trắng diệp.
Trong không khí tràn ngập nồng đậm toan lạt vị, đó là Âu Dương trầm phong bí chế tương trấp hơn nữa dấm chua hương vị.
Về phần vì cái gì hội thêm dấm chua, có thể là bởi vì minh vương ngươi cáp muốn thể nghiệm một phen kia toan nha nhuyễn cảm giác đi.
Âu Dương trầm phong nhìn quanh bốn phía... Nhìn kia bởi vì tạc liệt, mà quăng nhất nhà hàng tương trấp cùng cải trắng, hắn cảm giác giống nhau có một cây vô hình tên thống ở tại ngực, hắn tưởng hộc máu.
"Aha cáp, kinh không sợ hãi hỉ, ý không ngoại... Có hay không một loại chứng kiến kỳ tích cảm giác?"
Minh vương ngươi cáp xấu hổ đem trên mặt kia phiến cải trắng diệp cấp thủ hạ, về sau giang hai tay, đối với mọi người nói.
"Như vậy đồ sộ cảnh tượng, rất kỳ tích cảm đi."
Âu Dương trầm phong cảm giác lại có một cây tên thống ở tại hắn ngực...
Tặc đặc sao kinh hỉ, tặc đặc sao ngoài ý muốn, tặc đặc sao ... Tò mò ba!
Nếu Âu Dương trầm phong có thể đánh thắng được minh vương ngươi cáp, hắn nhất định hội lựa chọn cùng minh vương ngươi cáp liều mạng .
Toàn bộ mặt quán đều là tràn ngập toan lạt chi vị.
Từng đợt thét chói tai tiếng động vang vọng dựng lên, các thực khách điên rồi bình thường hướng phía ngoài chạy đi.
Có người vẻ mặt dở khóc dở cười, đối với không dựa vào phổ cáp đại nhân cảm thấy bất đắc dĩ.
Thật là bị tiên một thân kỳ tích nga.
Minh vương ngươi cáp xấu hổ vô cùng, hắn sử dụng khí lực rõ ràng đã muốn rất nhỏ , này gói to vì cái gì vẫn là không chịu nổi đâu?
Nhất định là gói to vấn đề, không phải hắn khí lực vấn đề.
"Được rồi, Âu Dương năm cũ khinh, bổn vương đưa cho ngươi lễ vật, chúc ngươi sinh ý hồng náo nhiệt hỏa hốt hoảng... Bổn vương đi trước từng bước."
Minh vương ngươi cáp cảm thấy hắn không mặt mũi lưu ở chỗ này , đối với cơ hồ ở bạo tẩu biên duyên mặt vương Âu Dương trầm phong nói một câu, đó là thân hình chợt lóe, biến mất ở tại tại chỗ.
Mặt vương Âu Dương trầm phong bả vai run lên trong chốc lát, mới là hóa thành cười khổ.
Hắn cư nhiên tin tưởng cáp đại nhân có thể nấu nướng... Chính mình khi nào trở nên như thế thiên chân vô tà.
Chính mình làm nghiệt, hàm chứa lệ cũng muốn thừa nhận.
Nhân sinh, muốn học được thừa nhận.
...
Thao lâu phòng bếp.
Một tiếng rất nhỏ trầm đục, tiểu nha vẻ mặt mộng bức bị lâm một tiếng, toan lạt tư vị rót nàng toàn thân, Thao Thiết cốc cốc chủ trường bào thượng, hiện lên nhất đại than dị vật canh nước.
Tiểu nha có chút không nói gì, đây là hoa nhỏ lời thề son sắt cùng nàng cam đoan bước Phương đại ca ca dạy của nàng Thái Phẩm?
Hoa nhỏ khẳng định là theo cáp đại nhân kia đậu so với học xấu, cư nhiên đều học được trợn mắt nói nói dối ...
Mệt nàng lúc trước còn như vậy chân thành tha thiết tin tưởng.
Này bị lâm một thân, quả thực xấu hổ.
Hoa nhỏ thân hình hóa thành hình người, tam hoa xà mâu nhìn tiểu nha liếc mắt một cái, về sau bụm mặt, thí nói không nói, xoay người bỏ chạy.
Tiểu nha vẻ mặt bất đắc dĩ nhìn chạy đi hoa nhỏ, cười khổ thí điên thí điên thu thập khởi phòng bếp .
...
Hoa nhỏ về tới Thao Thiết nhà hàng, xoát một tiếng hóa thành một đạo lưu quang, chạy tới cẩu gia bên người, cầm lấy cẩu cái đuôi vẫn không nhúc nhích.
Cẩu gia đang ở vù vù ngủ nhiều, nhất thời cảm giác cái đuôi bị nắm, ánh mắt mở, tà nhìn tiểu nha đầu liếc mắt một cái.
"Dám trảo cẩu gia cái đuôi, ngươi này tiểu nha đầu muốn lên trời ạ?"
Hoa nhỏ bụm mặt, ngẩn ngơ.
Ngay sau đó.
Hoa nhỏ đó là vẻ mặt ngốc manh bị cẩu gia điếu đến ngộ đạo trên cây.
Hoa nhỏ hạ nửa người bị thô to minh khí dây thừng cấp trói kết rắn chắc thực, đổ điếu ở ngộ đạo trên cây.
Vẻ mặt mộng bức thêm vô tội hoa nhỏ cảm giác được nhân sinh u ám.
Nàng cảm thấy nấu nướng cùng nàng đem vĩnh viễn cách biệt, nàng chỉ cần cùng u tỷ giống nhau phụ trách ăn là đến nơi...
Như thế đồng thời, Thao Thiết trong cốc, các nhà hàng đều là phát sinh kêu thảm thiết.
Các loại liên tiếp giống như thúi lắm trầm đục vang vọng không dứt.
Toan lạt tư vị khuếch tán mở ra, tràn ngập toàn bộ Thao Thiết cốc.
Minh vương ngươi cáp cười gượng lại là theo một cái nhà hàng trung chạy đến, lúc này đây, không còn có cái gì nhà hàng có thể dung hắn đi .
Bỗng nhiên, minh vương ngươi cáp đôi mắt vừa chuyển, ánh mắt dừng ở kia xa xa thao lâu phía trên.
"Tiểu nha tiểu bất điểm chỗ còn giống như có một phòng bếp, bổn vương lúc này đây nhất định có thể sáng tạo kỳ tích!"
Bất quá khi hắn tìm được tiểu nha nói phải làm kỳ tích cấp nàng xem thời điểm, cũng là bị tiểu nha oán hận trừng mắt nhìn liếc mắt một cái, mang theo thái đao rõ ràng đuổi theo ra thao lâu.
Bất đắc dĩ, minh vương ngươi cáp đành phải trở lại Bộ Phương Thao Thiết nhà hàng trung.
Hắn tưởng không rõ, vì cái gì hắn làm không được, không phải là chụp đồ chua sao... Có cái gì khó .
Về tới nhà hàng trung.
Minh vương ngươi cáp cũng là sửng sốt.
Bởi vì nhà hàng trung, mọi người đều là ngồi vây quanh ở bàn ăn tiền, chờ mong vạn phần nhìn chằm chằm phòng bếp.
Nghê Nhan, sở Trường Sinh, tiểu u, lại bì cẩu... Còn có kia trên đỉnh đầu có nhất dúm bạch mao không biết xấu hổ lão nhân, đều là lộ ra chờ mong sắc.
Minh vương ngươi cáp sửng sốt, về sau phòng bếp trung, đó là có một trận nồng đậm Thái Phẩm mùi phiêu đãng mà ra.
Này mùi trung lôi cuốn một tia đồ chua hương khí.
Minh vương ngươi cáp nhất thời cả người một cái giật mình, thí điên thí điên nhảy vào nhà hàng trung!
"Cấp bổn vương lưu một chút a! !"
Thứ chín trăm mười bảy chương ấn không chịu nổi ma chủ nhóm
Một chút ăn no nê, chén bàn đống hỗn độn.
Minh vương ngươi cáp rốt cục khuất phục , hắn cảm thấy nấu nướng loại chuyện này, thật sự là không thích hợp hắn.
Hắn tối thích hợp làm chính là uống lại bì cẩu giống nhau... Không ngừng ăn.
Tuy rằng kia phao cải trắng nhìn qua tốt lắm làm, nhưng là... Trải qua nhiều như vậy thứ thất bại, minh vương ngươi cáp cũng là hiểu được, này trong đó tuyệt đối còn có rất nhiều chính mình sở không hiểu cùng khó hiểu vấn đề tồn tại.
Về phần mấy vấn đề này là cái gì, minh vương ngươi cáp cũng lười suy nghĩ, lựa chọn buông tha cho.
Thao Thiết nhà hàng trung, tất cả mọi người là vuốt cái bụng, học Bộ Phương bộ dáng, lui nằm ở ghế trên, trong miệng nhẹ nhàng hộc khí, đều là một bộ dày bộ dáng.
Bóng đêm dần dần dày, hai đợt trăng rằm giắt ở tại trời cao phía trên, nở rộ trong trẻo nhưng lạnh lùng quang huy, như là cấp toàn bộ đại địa đều là bao phủ thượng một tầng lụa mỏng bình thường.
Nhà hàng trung, nhấm nháp qua Bộ Phương mỹ thực mọi người, lưu luyến không rời cùng Bộ Phương cáo biệt sau, đều là ly khai nhà hàng.
Bộ Phương thân duỗi người, ngáp một cái, mệt nhọc một ngày, thân mình cũng là có chút mỏi mệt.
Nghê Nhan về tới trên lầu, sở Trường Sinh cũng là trở lại chính mình trong phòng vù vù ngủ nhiều.
Bộ Phương đóng nhà hàng đại môn sau, đó là xoay người tiến nhập phòng bếp bên trong.
Nhẹ nhàng hộc ra một hơi, Bộ Phương tâm thần vừa động, thân hình phía trên hơi thở bắt đầu lăn lộn.
Buộc chặt sợi tóc nhung thằng tự nhiên đứt đoạn, hắn sợi tóc bốn phía mở ra, đỉnh đầu phía trên, hồn thê hiện lên, một đạo lưỡng đạo ba đạo...
Chín đạo hồn thê ngưng tụ, hóa thành nhất phương thần thai.
Bộ Phương ngẩng đầu, hắn có thể cảm giác được trong cơ thể năng lượng đang không ngừng dật tán mà ra, hướng tới kia thần thai hội tụ mà đi.
Tinh thần trong biển, tinh thần lực sôi trào đứng lên, hoàng kim thần long khí hồn ở trong đó giương nanh múa vuốt, vắt ngang Trường Không.
Tinh thần lực giống nhau bốc cháy lên dường như, có năng lượng nhanh chóng ngưng tụ ở tại thần thai phía trên.
Chỉ chốc lát sau, một đóa im ắng thiêu đốt thần hỏa đó là hiện lên mà ra.
Đó là tinh thần chi hỏa, cụ bị khủng bố năng lượng thần hỏa.
Thần thai phía trên nhiên thần hỏa, này đó là ý nghĩa Bộ Phương thành công bước vào thần linh cảnh.
Nay Bộ Phương, sức chiến đấu lại đạt được thật lớn tăng lên.
Bộ Phương tinh thần hải lại một lần nữa mở rộng, tinh thần lực trở nên càng thêm cường đại cùng đáng sợ!
Đột phá chấm dứt, Bộ Phương mở mắt.
Hắn đôi mắt trung tựa hồ hữu thần mũi nhọn ở nở rộ dường như, như là một phen phong duệ trường kiếm, phải thương khung đều là xé rách.
"Rốt cục thì đột phá a."
Bộ Phương vươn tay, nhìn nhìn chính mình bàn tay, không khỏi cảm khái một câu.
Hoàn thành thần linh cảnh khảo hạch, nay hắn cũng đột phá đến thần linh cảnh, trở thành Tiềm Long Đại Lục này phương thiên địa trung đứng đầu kia nhất dúm nhân.
Bước vào thần linh cảnh, Bộ Phương trong lòng mới rốt cục thì yên ổn rất nhiều, bởi vì bước vào thần linh cảnh, hắn mới có tư cách tiếp xúc tiên trù giới.
Ở phía trước, tuy rằng Bộ Phương sức chiến đấu rất mạnh, tinh thần lực cũng phi thường khủng bố, nhưng là hắn dù sao chính là thần hồn cảnh, tu vi không đủ, nhất định sẽ làm Bộ Phương có vài phần cực hạn.
Bước vào thần linh cảnh, chẳng khác nào đột phá chất cốc.
Nhượng bộ phương trong lòng yên ổn rất nhiều.
Bộ Phương đột phá, vô cùng đơn giản, không có khiến cho chút gợn sóng, hắn không giống như Nghê Nhan đột phá thời điểm như vậy thanh thế lớn, không có lập tức châm ngũ đóa thần hỏa tình huống.
Châm hoàn một đóa thần hỏa, Bộ Phương hơi thở đó là bắt đầu thu liễm, dần dần tán đi.
Tâm niệm vừa động, Bộ Phương thân hình đó là tiến nhập điền viên thiên địa trung.
...
Thời gian đang không ngừng trôi qua.
Tiềm Long Đại Lục luân hãm đã qua đi hồi lâu.
Từng tiềm long vương đình nay đã muốn hoàn toàn hóa thành phế tích, đổ nát thê lương xây mãn từng phồn hoa lại cường đại vương đình.
Ở chỗ này, đã muốn nhìn không tới Tiềm Long Đại Lục thượng sinh linh, ở chỗ này chỉ có minh khí quấn quanh, chỉ có khủng bố Ma Ảnh ở tung hoành.
Vương đình thánh địa ngoại mấy trăm dặm, có một tòa núi cao đứng vững.
Này sơn phi thường cao ngất, giữa sườn núi chỗ đều có mây đen ở phiêu đãng, này thượng cây cối đều là màu đen , giống nhau là vì thẩm thấu minh khí, mà trở nên tối đen.
Ở sơn thượng, khư ngục cường giả thỉnh thoảng xuất hiện.
Có một tòa nguy nga bạch cốt cung điện tọa lạc tại đỉnh núi phía trên, trên đỉnh núi phương thiên khung, màu đen tầng mây một tầng tầng bao phủ bao vây, mang theo thật lớn áp lực, làm cho người ta hô hấp đều là trở nên dồn dập.
Ở cung điện trung.
Có bát đạo thân ảnh ngạo nghễ ngồi ở ghế đá phía trên.
Này bát đạo thân ảnh không phải người khác, đúng là khư ngục bát đại ma chủ.
Cầm đầu là ma nhãn tộc ma chủ, giờ phút này hắn quanh thân đều là dật tán khủng bố hơi thở, kia ma nhãn trung có tối đen năng lượng ở lưu chuyển.
Hắn đôi mắt nhìn quét toàn trường, cuối cùng mới là chậm rãi mở miệng.
"Chúng ta khư ngục xâm nhập Tiềm Long Đại Lục đã muốn mau hai năm , khả là chúng ta làm cái gì? Co đầu rút cổ tại đây đại lục một mặt, một chỗ khác như cũ không thuộc loại chúng ta, này căn bản không phải chúng ta xâm nhập mục đích chỗ."
Ma nhãn tộc ma chủ nói.
"Đúng vậy, chúng ta lúc trước xâm nhập là vì tìm kiếm tối cường ma chủ, ở tối cường ma chủ dẫn dắt hạ quét ngang toàn bộ Tiềm Long Đại Lục, nhưng là tối cường ma chủ lại chính là mang theo chúng ta co đầu rút cổ ở góc, vạn năm trôi qua, tối cường ma chủ không bao giờ nữa là năm đó kia uy chấn toàn bộ khư ngục, không phải cái kia khí phách đến yếu đánh vào địa ngục tối cường ma chủ !"
Ma nhãn ma chủ thanh âm rất ma lực, khi thì ngẩng cao, khi thì áp lực, đem cảm xúc điều động vô cùng nhuần nhuyễn.
Khư ngục cường giả đều là ở hắn điều động hạ, cảm xúc sôi trào lên.
"Chính là một cái Thao Thiết cốc, che ở chúng ta trước mắt, thật sự là quá mức đối với ghê tởm, chúng ta phải làm , chính là đem này phân ghê tởm, nghiền trừ!"
Ma nhãn ma chủ khí phách mà nói.
Hắn chờ mong cơ hội này lâu lắm .
Tối cường ma chủ bế quan, nay hắn cơ hội cũng đến đây.
Một năm nhiều thời giờ, khư ngục cường giả ở tối cường ma chủ ra mệnh lệnh, chưa từng tiến công Thao Thiết cốc này hắn địa vực.
Này đối với ngàn dặm xa xôi theo khư ngục tới rồi ma chủ nhóm mà nói, quả thực quá khó khăn chịu, bọn họ cần là chinh phục, mà không phải thần phục!
Tối cường ma chủ rốt cuộc ở sợ cái gì, bọn họ không hiểu, lúc trước hắn và tối cường ma chủ cùng nhau đối mặt Thao Thiết cốc chứa nhiều cường giả cũng ngậm miệng không đề cập tới, cho nên chứa nhiều ma chủ đều cũng có chút táo bạo.
Nay này phân táo bạo, ở ma nhãn tộc ma chủ dẫn dắt hạ, hoàn toàn bị dẫn nhiên.
"Diệt Thao Thiết cốc! Chinh phục toàn tiềm long!"
Khư ngục cường giả huy động vũ khí, táo bạo rống giận!
Tiếng hô nháy mắt ở toàn bộ núi cao phía trên vờn quanh.
Chỉ có lúc trước cùng tối cường ma chủ cùng nhau đối mặt cường giả bất đắc dĩ lắc đầu, này đó cường giả mà đối địch nhân cường giả căn bản hoàn toàn không biết gì cả.
...
Thao Thiết ngoài cốc, nay Thao Thiết cốc là sở hữu thánh địa tập hợp , bên trong lực phòng ngự lượng phi thường cường hãn.
Nguyên vốn không có tường thành thiết tiên thành như trước là không có tường thành, nhưng là ở Thao Thiết cốc chung quanh, cũng là có một tòa tòa có chút đơn sơ thành trì đột ngột từ mặt đất mọc lên.
Này đó thành trì là thánh địa cường giả nhóm kiến tạo , tường thành cao ngất, ngăn cản cường địch.
Dù sao, nhiều như vậy thánh địa cường giả dũng mãnh vào, khiến cho Thao Thiết cốc dân cư lập tức liền tăng nhiều, dân cư nhất nhiều, địa phương sẽ không đủ dùng, cho nên liền nhiều kiến vài toà thành.
Thiên khung phía trên, có mây đen cuồn cuộn vọt tới.
Một vị khôi ngô cường giả đạp không mà đến, sau lưng lôi cuốn bàng bạc mây đen.
Có thủ vệ phát hiện này một màn, đôi mắt nhất thời co rụt lại, cảnh báo tiếng động vang vọng.
Thao Thiết trong cốc, thánh chủ cường giả hóa thành lưu quang phóng lên cao, dừng ở tường thành phía trên, ánh mắt gắt gao nhìn chằm chằm xa xa cường giả.
"Đây là ma nhãn tộc ma chủ? !"
Thánh chủ cường giả nhóm đổ hút một ngụm khí lạnh.
Tối cường ma chủ không phải nói khư ngục cường giả không được tiến công Thao Thiết cốc, cùng với xâm nhập Thao Thiết cốc lấy nam sao?
Nay ma nhãn tộc ma chủ xuất hiện ở chỗ này tính cái gì?
Không chỉ có là một vị ma nhãn tộc ma chủ, Thao Thiết cốc này hắn phương hướng, cũng là có mây đen bao phủ mà đến.
Một vị vị ma chủ cấp cường giả đạp không mà đi.
Tám vị ma chủ cường giả rất nhanh đó là dừng ở Thao Thiết cốc ở ngoài, ngập trời minh khí quanh quẩn, làm cho thánh địa sở hữu cường giả đều là một trận khẩn trương.
Thiên đạo sụp đổ.
Ma chủ cường giả rốt cục cũng có thể đủ tùy ý tiến vào Tiềm Long Đại Lục sao?
Thánh chủ cường giả nhóm nhìn vị nào vị làm cho bọn họ cảm thấy tâm thần sợ hãi thân ảnh, đều là không khỏi trong lòng chua sót.
Ma chủ thực lực so với bọn hắn thật sự là cường đại nhiều lắm.
Một cái tối cường ma chủ có thể đủ làm cho bọn họ tuyệt vọng, nay nhiều như vậy ma chủ xuất hiện, bọn họ lại chút cơ hội đều không có .
Bát đại ma chủ dừng ở Thao Thiết cốc tiền, ra ngoài mọi người ngoài ý liệu, bọn họ cũng không có trực tiếp tiến công.
Ngược lại là đạm cười cùng chư vị thánh chủ đối diện.
Ở bát đại ma chủ phía sau mấy ngàn lý chỗ, còn lại là hội tụ khư ngục đại quân, này đại quân tập hợp, minh khí tận trời, hóa thành ngập trời mây đen bao phủ.
Bọn họ nhận được ma chủ mệnh lệnh, cũng không vội mà tiến công.
Tối cường ma chủ kiêng kị tự nhiên là có này nguyên nhân, bát đại ma chủ dục muốn đi vào Thao Thiết trong cốc, nhìn xem rốt cuộc là cái gì làm cho tối cường ma chủ như thế e ngại.
Đối mặt bát đại ma chủ muốn đi vào Thao Thiết cốc yêu cầu.
Thánh chủ nhóm tự nhiên là không đồng ý.
Nay Thao Thiết cốc là thánh địa tụ tập cùng căn cứ địa, nếu là bát đại ma chủ ở trong đó tùy ý giết chóc, kia đối khắp cả thánh địa mà nói, đều là một loại tổn thất thật lớn.
Nhưng là ai ngăn được bát đại ma chủ đâu?
Cơ hồ là hóa thành tám đạo lưu quang, thánh địa phòng thủ ở khoảnh khắc đó là bị oanh thất linh bát lạc.
Bát đại ma chủ mang theo khinh thường cuồng tiếu, bước vào Thao Thiết cốc.
Lạc Nhật trong hồ ba đào thổi quét, một vị ma chủ đạp lãng mà đi, đứng thẳng ở trong hồ tâm, phát ra cười to, một cái điều rồng nước ở hắn quanh thân quấn quanh.
Đây là ma con ếch tộc cường giả, cụ bị cường đại khống thủy năng lực.
Rất nhiều ngăn trở thánh địa cường giả đều là bị này rồng nước cấp tách ra.
Thánh chủ nhóm áp lực tức giận, bọn họ thật không ngờ bát đại ma chủ cư nhiên cùng giải quyết khi làm khó dễ.
Phía trước có tối cường ma chủ ở trấn áp , bọn người kia không dám làm càn, nay tối cường ma chủ bế quan, bọn người kia đó là nhịn không được tưởng muốn động thủ sao?
Chứa nhiều thánh chủ cho nhau nhìn nhau liếc mắt một cái, đều là thấy được lẫn nhau đôi mắt trung quyết tuyệt, đối mặt ma chủ, bọn họ cũng không phải không hề chống cự lực, bọn họ còn có Bộ lão bản cung cấp đòn sát thủ.
Nhưng là không đến vạn bất đắc dĩ, không thể sử dụng, dù sao này đòn sát thủ chỉ có một phần.
"Nhược, quá yếu! Loại thật lực này, thật không biết tối cường ma chủ ở kiêng kị cái gì! Đối với này đó con kiến, trực tiếp diệt không phải được! Làm gì lưu trữ bọn họ kéo dài hơi tàn!"
Ma ưng ma chủ run run mũi ưng, lộ ra lãnh liệt chi cười, tiếng cười như là có ma lực dường như, làm cho chứa nhiều thánh địa đệ tử màng tai trướng đau.
Bát đại ma chủ, các hữu cái uy lực, vừa vào Thao Thiết cốc, giống nhau yếu nghiêng trời lệch đất dường như.
...
Thiết tiên thành, dài phố phía trên.
Nay dài phố phía trên bóng người rất thưa thớt, mọi người đều là trốn thao lâu quảng trường trung.
Ma chủ xâm nhập, đại chiến hết sức căng thẳng, thực lực nhược tiểu đều là trốn đi, chịu chết cũng không cần phải.
Ma nhãn ma chủ phụ bắt tay vào làm, chậm rãi hành tẩu ở dài phố phía trên, trong không khí tràn ngập mùi làm cho hắn tam con mắt đều là không khỏi nheo lại.
Chậm rãi hành tẩu.
Ma nhãn ma chủ đệ tam chích mắt rồi đột nhiên mở ra, có màu đỏ hào quang ở trong đó lưu chuyển.
Ông...
Toàn bộ Thao Thiết cốc tựa hồ đều ở ma nhãn ma chủ tâm thần trung hiện lên mà ra.
Thao Thiết nhà hàng.
Dát chi một thanh âm vang lên, nhà hàng môn nhất thời bị mở ra.
Nhất đạo nhân ảnh có chút dày đẩy ra môn, đánh ngáp đứng ở cửa xoay thắt lưng.
Bộ Phương mắt buồn ngủ mông lung hô hấp mới mẻ không khí, thân lười thắt lưng, giật giật thân mình, tốt đẹp một ngày bắt đầu, lại chính là bận rộn một ngày.
Bỗng nhiên, Bộ Phương sửng sốt.
Khinh di một tiếng, bởi vì hắn phát hiện, ở trước mắt hắn, nguyên bản hẳn là sắp xếp thật dài đội ngũ, cư nhiên biến mất không thấy .
Nhà hàng phía trước, rỗng tuếch.
Một trận gió thổi qua, cuồn cuộn nổi lên mấy phần trần sa, làm cho vừa mới chuẩn bị bắt đầu bận rộn Bộ Phương có chút xấu hổ.
Không khí rồi đột nhiên nổ vang.
Kịch liệt nổ mạnh, đem xấu hổ Bộ Phương đều là dọa nhảy dựng.
Hắc khí cuồn cuộn, rất nhanh, ở nhà hàng trước cửa, đó là có một đạo gầy yếu bóng người theo hắc quang trung bước chậm mà ra.
Tam chích trong mắt đều là nở rộ rạng rỡ quang hoa.
Ma nhãn ma chủ phụ bắt tay vào làm, nhìn kia đứng ở xa xa, mắt buồn ngủ mông lung Bộ Phương, khóe miệng vỡ ra, lộ ra mấy phần bén nhọn răng nanh.
"Liền là vì ngươi nhà này nhà hàng nhỏ... Tối cường ma chủ cư nhiên buông tha cho chinh phục toàn bộ Tiềm Long Đại Lục?"
Thứ chín trăm mười tám chương minh vương ngươi cáp bất đắc dĩ
"Liền là vì ngươi nhà này nhà hàng, tối cường ma chủ buông tha cho chinh phục toàn bộ Tiềm Long Đại Lục?"
Ma nhãn ma chủ nhìn đứng ở nhà hàng cửa Bộ Phương, khóe miệng liệt khai, lộ ra một chút lạnh như băng cười.
Kia tươi cười tràn ngập làm cho người ta tâm thần sợ run hàn ý.
Đối với này nhà hàng, ma nhãn ma chủ kỳ thật cũng không xa lạ, lúc trước hắn nhất lũ ý niệm bám vào ở tử tôn trên người, đó là kiến thức qua này nhà hàng.
Bất quá theo hắn kia nhất lũ ý niệm bị tối cường ma chủ hoàn toàn tê toái sau, về nhà hàng tin tức đó là hoàn toàn biến mất.
Nay, ma nhãn ma chủ mới là lại một lần nữa thấy được này nhà hàng.
Theo bề ngoài xem, cũng không thần kỳ địa phương, ma nhãn ma chủ không biết vì cái gì tối cường ma chủ hội lựa chọn lùi bước.
Bộ Phương thản nhiên nhìn ma nhãn ma chủ liếc mắt một cái, tam chích mắt... Rất quen thuộc tất a.
Lúc trước cũng có ma nhãn bộ tộc cường giả tiến công Thao Thiết cốc, bất quá lần đó tứ chích mắt tựa hồ chết thảm .
Đương nhiên... Lúc trước kia tứ chích mắt hơi thở so với trước mắt người kia cần phải nhược nhiều.
Nhất Đại Thanh sớm , xếp hàng mọi người không có, cư nhiên chờ đến đây nhất tam chích mắt, xem ra chính là này hơi thở cường đại tam chích mắt, đưa hắn khách hàng đều cấp dọa chạy.
Cho nên, Bộ Phương nhìn về phía này tam chích mắt ánh mắt, sẽ không rất hữu hảo .
Đối phương cũng là thế tới rào rạt, nhất mở miệng đó là chất vấn ngữ khí.
Bộ Phương nhu nhu chính mình đầu, mặt không chút thay đổi liếc đối phương liếc mắt một cái, lười trả lời đối phương vấn đề, xoay người đó là tính hướng tới nhà hàng trung đi đến.
Ầm vang long! !
Bỗng nhiên, kịch liệt nổ vang tiếng động vang vọng dựng lên.
Bộ Phương hơi hơi sửng sốt, quay đầu nhìn về phía bốn phía.
Chung quanh có khủng bố hơi thở ở tận trời, mỗi một nói hơi thở cường độ, đều không kém gì trước mắt này ma nhãn ma chủ.
"Hiện tại ngươi minh bạch chưa... Tối cường ma chủ buông tha các ngươi, không có nghĩa là chúng ta này đó này hắn ma chủ cũng buông tha các ngươi."
Ma nhãn ma chủ thản nhiên nói.
Hắn trên trán dựng thẳng mắt vừa chuyển, rồi đột nhiên mở lớn, một trận xoay tròn, có ánh sáng ngọc quang mang ở trong đó nở rộ.
Thao Thiết trong cốc các nơi, đại chiến bùng nổ.
Lạc Nhật hồ thượng, ma con ếch ma chủ hòa khai dương thánh chủ ở đại chiến, hồ nước không ngừng oanh tạc mở ra, sóng nước tận trời.
Khai dương thánh chủ đi chí cương chí dương lộ tuyến, mỗi một quyền đều như mặt trời chói chan bình thường, nhiệt liệt ánh sáng ngọc!
Nhưng mà, kia ma con ếch ma chủ thực lực thật sự là quá mạnh mẽ, ý niệm thúc dục, đều là hội dẫn tới rồng nước xung phong liều chết, đem khai dương thánh chủ đánh kế tiếp bại lui.
"Phái! ! Quá yếu!"
Ma con ếch ma chủ cười to.
Thiên khung thượng bóng đen che thiên tế nhật, ma ưng ma chủ giương cánh, đó là có hắc ám gió xoáy thổi quét, khiến cho mặt cát bay đá chạy, không khí băng toái!
Dao quang thánh chủ dáng người lay động, đánh ra từng đạo vải vóc thất luyện.
Nhưng là cũng là ở phong duệ ưng trảo hạ, toàn bộ bị tê toái!
Các nơi chiến đấu đều là tiến nhập nguy cơ bên trong, ma chủ cường giả nhóm toàn diện nghiền áp thánh chủ.
...
Ma nhãn ma chủ nghiền ngẫm nhìn Bộ Phương.
Này nhà hàng làm Thao Thiết cốc trụ cột, hắn thật đúng là cũng không tin, như vậy nguy cơ dưới tình huống, còn có thể đủ thờ ơ.
Nhưng mà, hắn sai lầm rồi.
Bộ Phương thật đúng là chính là thờ ơ, tuy rằng đối với bốn phía chiến đấu có chút kinh dị, bất quá Bộ Phương cũng không có quá mức để ý, nhìn ma nhãn ma chủ liếc mắt một cái, đó là xoay người tiến vào nhà hàng trung.
Ma nhãn ma chủ cảm giác chính mình lại một lần bị không nhìn , sắc mặt hơi hơi cứng đờ, về sau tức giận tận trời.
Hồi tưởng khởi bước phương kia mặt than mặt, ma nhãn ma chủ cảm giác, chính mình tựa hồ bị vô tình trào phúng.
Hắn hít sâu một hơi, ma nhãn phía trước, có huyết màu đen năng lượng cầu hội tụ.
Hắn tính nhất chiêu phá hủy này nhà hàng, hoàn toàn tê toái Thao Thiết cốc trụ cột, tê toái Tiềm Long Đại Lục con kiến nhóm trong lòng niệm tưởng.
Bỗng nhiên.
Hắn động tác bị kiềm hãm.
Bởi vì hắn phát hiện kia vốn tiến vào phòng Bộ Phương lại đi ra .
"Quả nhiên... Muốn đến cầu xin tha thứ sao?" Ma nhãn ma chủ đôi mắt nhíu lại, lành lạnh mà cười.
"Đáng tiếc quá muộn ..."
Cầu xin tha thứ, Bộ Phương thản nhiên nhìn thoáng qua ma nhãn ma chủ, không rõ lắm đối phương đang nói cái gì.
Thiên khung phía trên, một đạo thật lớn bóng đen rồi đột nhiên hiện lên mà ra.
Rất nhanh, đó là có hô tiếng khóc hạ xuống.
Ma nhãn ma chủ sửng sốt.
Thân hình thuấn di bàn xuất hiện ở tại xa xa, mà hắn nguyên lai đứng thẳng vị trí, bị một cái quái vật lớn cấp tạp trung, mặt đều là run lên.
"Ân? Đây là... Baby long? !"
Ma nhãn ma chủ nhìn đến này quái vật lớn, mâu quang co rụt lại.
Hắn đối Baby long tự nhiên phi thường quen thuộc, dù sao, làm cho Baby long mang theo mạn ma la loại cây tử tiến vào Tiềm Long Đại Lục là hắn nghĩ ra được biện pháp.
Chính là hắn không rõ, sẽ có nhất chích Baby long từ trên trời giáng xuống?
"Bộ Phương năm cũ khinh... Bổn vương thiên tân vạn khổ lại tìm được nhất chích Baby long ! Có thể đổi mấy căn lạt điều không? Bổn vương lạt điều dự trữ đều dùng xong rồi a!"
Baby long trên người, nhất đạo thân ảnh chui ra, nhảy xuống, dừng ở mặt phía trên.
Ma nhãn ma chủ nhìn kia nói tiêu sái thân ảnh nhất thời hơi hơi sửng sốt.
Rất quen thuộc tất thân ảnh, tựa hồ ở nơi nào gặp qua... Nhưng là lại nhớ không đứng dậy.
"Yêu a, đây là có khách nhân sao?" Minh vương ngươi cáp quay đầu nhìn thoáng qua phía sau cảnh giác lên ma nhãn ma chủ, cười nói.
Bộ Phương phụ bắt tay vào làm, đi ra nhà hàng, đi tới kia thật lớn Baby long phía trước, vờn quanh một vòng, thỉnh thoảng còn có thể vươn tay vỗ vỗ.
"Không sai, thịt chất tốt lắm, làm Baby long sắp xếp hẳn là rất thơm, ngô... Dáng người cũng không sai, này mẫu Baby long hẳn là hội thực thích." Bộ Phương sờ soạng một vòng sau, nói.
Ma nhãn ma chủ nghe xong lời này, vẻ mặt dại ra.
Thịt chất hảo... Dáng người hảo...
Người này loại rốt cuộc suy nghĩ cái gì? !
Chẳng lẽ người này tính đem Baby long cấp ăn?
"Làm càn! Baby long chính là minh khư sinh linh... Há có thể bị ngươi này hèn mọn nhân loại sở thực!"
Ma nhãn ma chủ giận dữ, quát lớn dựng lên.
Hắn khí thế kéo lên, quanh thân đều cũng có minh khí hiện lên.
"Càn rỡ!"
Bỗng nhiên, minh vương ngươi cáp trừng mắt một tiếng quát lớn, làm cho ma nhãn ma chủ cả người khí thế đều là bay hơi.
Ma nhãn ma chủ ngốc nhìn minh vương ngươi cáp, không biết đối phương quát lớn cái gì.
Đối với minh vương ngươi cáp, ma nhãn ma chủ tổng cảm giác có một loại bất an quen thuộc.
"Bổn vương dùng nhất chích Baby long đổi mấy căn lạt điều cũng sao? Hơn nữa, ngươi chừng nào thì dám đại biểu minh khư lên tiếng ?"
Minh vương ngươi cáp một tay ôm chính mình nửa bên mặt, nói.
Ma nhãn ma chủ bị lời này bị kiềm hãm... Thiếu chút nữa không có bị rõ ràng nghẹn xuất huyết.
Càn rỡ?
Càn rỡ ngươi muội a!
Ma nhãn ma chủ giận đến phát điên, không cho ăn Baby long tựu thành càn rỡ ?
Hắn nhưng là khư ngục ma chủ, khư ngục trung đứng đầu cường giả, vì cái gì sẽ không có thể thay biểu minh khư lên tiếng ?
Bộ Phương lắc lắc đầu, thủ vỗ, vỗ vào kia thật lớn Baby long trên người, nhất thời, này chích Baby long đó là bị hắn cấp thu vào điền viên thiên địa trung.
"Bộ Phương năm cũ khinh, ngươi đi vào trước, lưu một cây nóng hổi lạt điều cấp bổn vương, đãi bổn vương giải quyết này tam chích mắt, sẽ trở lại ăn lạt điều."
Minh vương ngươi cáp vung chính mình phiêu dật tóc, nói với Bộ Phương.
Nóng hổi lạt điều?
Bộ Phương khóe miệng nhất phiết... Thủ run lên, sổ căn lạt điều đó là hiện lên mà ra.
Bộ Phương phóng xuất ra nhất lũ tinh thần lực, quấn quanh ở lạt điều, khiến cho lạt điều huyền phù ở tại không trung.
Làm xong này hết thảy, Bộ Phương cũng không quay đầu lại đó là tiến nhập phòng bếp trung.
Thấy như vậy một màn, minh vương ngươi cáp nhất thời hưng phấn lên, hỏa lực toàn bộ khai hỏa.
Oanh!
Minh vương ngươi cáp thân hình nhanh chóng thoát ra, tốc độ nhanh như tia chớp, cơ hồ ở ma nhãn ma chủ còn chưa từng phản ứng tới được thời điểm, đó là một cái tát súy ở tại đối phương trên mặt.
Ma nhãn ma chủ vẻ mặt mộng bức, về sau giận dữ.
Ổn định thân hình sau, trên trán dựng thẳng mắt phía trên, huyết màu đen năng lượng cầu lại lần nữa ngưng tụ, không khí đều là ở sôi trào.
"Tử! !"
Một đạo khổng lồ minh vương hư ảnh nhất thời hiện lên ở tại minh vương ngươi cáp phía sau, kia thân ảnh cao lớn, Thương Mang, tràn ngập đã lâu cùng cao nhất.
Ánh mắt lạnh lùng như là vọng mặc sinh tử.
Hư ảnh vừa ra, thiên khung phía trên đó là có lôi đình ở cuồn cuộn.
Phốc...
Ma nhãn ma chủ nhìn đến này hư ảnh, thiếu chút nữa không có bị chính mình một ngụm nước miếng cấp sang tử.
Cái trán tiền năng lượng cầu nhất thời như bay hơi khí cầu bình thường tiết lộ...
"Ngươi... Ngươi là... Minh khư đứng đầu, minh Vương đại nhân? !"
Minh vương ngươi cáp đạm mạc nhìn ma nhãn ma chủ, ngạo nghễ hừ một tiếng.
Về sau hắn nâng lên một bàn tay, sau lưng hư ảnh cũng là nâng lên một bàn tay.
Một cây ngón tay điểm ra, thật lớn ngón tay nghiền áp hướng về phía ma nhãn ma chủ!
Ma nhãn ma chủ rốt cục biết cái loại này không tốt quen thuộc cảm là cái gì ...
Người này cư nhiên là minh khư đứng đầu!
Địa ngục đại lão, minh Vương đại nhân!
Loại này tồn tại cư nhiên cam tâm ở một cái nhà hàng trung làm vận chuyển nguyên liệu nấu ăn cu li, khó trách tối cường ma chủ không dám đối Thao Thiết cốc động thủ.
"Ngươi không thể giết ta! ! Ta chính là khư ngục ma chủ!"
Ma nhãn ma chủ nhìn kia khoảng cách hắn thân hình càng ngày càng gần ngón tay, nhất thời phát ra một tiếng rít gào.
"Khư ngục ma chủ làm sao vậy? Ta minh vương muốn giết một cái ma chủ còn không được ?"
Đinh tai nhức óc thanh âm vang vọng, làm cho ma nhãn ma chủ trái tim đều là co rụt lại.
Nhưng là hồi lâu sau, minh vương ngươi cáp cũng là thở dài một hơi, nhất chỉ điểm hạ.
Ma nhãn ma chủ cảm giác chính mình tựa hồ bị minh khí hải dương bắn cho trung, cơ hồ yếu hít thở không thông...
Trên người thấu triệt lạnh.
"Minh vương bái y chỉ..."
Tê lạp! !
Quần áo tạc liệt, ma nhãn ma chủ ngốc lập tại chỗ, trên người quần áo biến mất, trắng trợn thấu tâm lạnh.
Minh vương không có giết hắn, nhưng là cũng là đưa hắn trên người xiêm y toàn bộ cấp lấy hết ...
"Ha ha ha! Ngươi quả nhiên không dám giết ta! Địa ngục minh vương... Bị mất quyền lực minh vương... Không gì hơn cái này!"
Ma nhãn ma chủ, dựng thẳng mắt nhất thời trợn to, quang hoa tận trời, cười to không thôi.
"Ngươi không có can đảm giết ta! Bởi vì ta là khư ngục đứng đầu thủ hạ!"
Minh vương ngươi cáp thản nhiên nhìn tại kia cuồng tiếu ma nhãn ma chủ, mày nhất thời vừa nhíu...
"Ngươi lời này... Trát tâm ."
Minh vương thản nhiên nói.
"Ngươi trát lòng ta, chẳng khác nào thương tổn ta, ta muốn phản kích ."
A?
Trát ngươi muội a!
Ma nhãn ma chủ nhất thời sửng sốt.
Ngay sau đó, ma nhãn ma chủ đó là cảm thấy thấy hoa mắt, hoàn toàn hóa thành hắc ám.
Minh vương lại là nhất chỉ điểm hạ, chính là này nhất chỉ, rõ ràng đem ma nhãn ma chủ thân hình cấp điểm bạo .
Oanh! !
Minh vương sau lưng hư ảnh tán đi, nhìn một viên xích hồng sắc ánh mắt bay tứ tung mà ra, khóe miệng nhất phiết.
Ngẩng đầu, nhìn mắt thiên khung, thối một ngụm nước miếng.
Xoay người thở dài, rung đùi đắc ý, ánh mắt thâm thúy mà u buồn hướng tới nhà hàng đi đến.
Thiên khung phía trên, tầng mây vặn vẹo, giống nhau hóa thành một đạo thật lớn tròng mắt...
Tròng mắt vừa chuyển, lặng yên tán đi.
Minh vương tiến nhập nhà hàng.
Bộ Phương dày lui nằm ở ghế trên, ghé vào ngộ đạo dưới tàng cây cẩu gia cũng là thản nhiên nhìn minh vương ngươi cáp liếc mắt một cái.
"Đậu so với, nếu là cẩu gia ta, nhất móng vuốt liền đem kia ngu xuẩn chụp ngay cả tra đều không còn." Cẩu gia ôn hòa mà tràn ngập từ tính thanh âm vang lên.
Minh vương ngươi cáp nhìn cẩu gia liếc mắt một cái, tiếp nhận không trung huyền phù lạt điều, điêu ở tại trong miệng.
"Ngươi này lại bì cẩu cùng bổn vương lại không giống với." Minh vương ngươi cáp u buồn nói.
"Bổn vương nhưng là tha gia mang khẩu ... Khởi là ngươi này độc thân cẩu có thể so sánh?"
Cẩu gia mặt không chút thay đổi nhìn minh vương ngươi cáp, chậm rãi nâng lên linh lung cẩu trảo...
...
Ma nhãn ma chủ không chết, nhưng là cách tử cũng không xa , bị minh vương ngươi cáp nhất chỉ điểm bạo, chỉ còn lại có một viên ma nhãn lôi cuốn tàn hồn chạy như bay mà đi.
Thao Thiết trong cốc này hắn ma chủ cũng là cảm ứng được ma nhãn ma chủ nhanh chóng suy nhược hơi thở, đều là trong lòng kinh hãi.
Ma chủ nhóm nhíu mày, đều là tính rời đi.
Nhưng là...
"Muốn tới thì tới, muốn đi thì đi? Thực khi ta Tiềm Long Đại Lục dễ khi dễ?"
Thiên Cơ thánh chủ bạo quát một tiếng, hắn quanh thân tinh thần quang huy quanh quẩn, Tinh Bàn khuếch tán.
Tay hắn trung hiện lên nhất cốc có chân dài, chén trung có tinh thần rượu dịch ở lưu chuyển...
Này như là một cái tín hiệu, cơ hồ sở hữu thánh chủ đều là lấy ra cốc có chân dài.
Ma chủ cường giả nhóm khinh thường.
Ma con ếch ma chủ phái một tiếng, ma âm điếc tai, đùi dùng sức, mạnh đó là chuẩn bị nhảy nhảy ra Thao Thiết cốc.
Nhưng là, cùng hắn đối chiến khai dương thánh chủ đem chén trung rượu một ngụm uống cạn, điên cuồng gào thét lên.
Trên người quần áo nổ tung, khai dương thánh chủ trên mặt mang theo đà hồng, hơi thở ở sôi trào oanh tạc, rồi đột nhiên phiên trải qua.
Nhất hét lên điên cuồng!
Kia nhảy dựng lên ma con ếch tộc ma chủ nhất thời thân hình bị kiềm hãm.
Khai dương thánh chủ, một bàn tay bắt được ma con ếch ma chủ nhảy lên đùi, ngạnh sinh sinh đem từ không trung lạp xuống dưới, oanh nện ở Lạc Nhật trong hồ!
Chiến trường thế cục tại đây nháy mắt, rồi đột nhiên biến hóa!
Thứ chín trăm mười chín chương bản tôn là ma con ếch, không phải đại ếch trâu!
Oanh!
Hồ nước rồi đột nhiên bắn toé mở ra, phóng lên cao!
Về sau, xông lên phía chân trời hồ nước, nhất thời rầm lạp rơi xuống, như là hạ một hồi mưa tầm tả mưa to dường như.
Khai dương thánh chủ huyền phù ở trên hư không trung, cả người đỏ đậm, thân hình phía trên còn có nhiệt khí bốc lên dựng lên.
Nhiệt khí cuồn cuộn, hồ nước rơi ở hắn trên người, đều là bị nháy mắt bốc hơi lên.
"Nóng quá a! Nhưng là... Hảo thích a!"
Khai dương thánh chủ, há mồm phát ra rít gào, căn cọng ti giống như thiết tên bình thường, phải hư không đều là trát thoát phá dường như.
Hắn sau đầu có một vòng màu vàng viên hoàn hiện lên mà ra.
Oanh!
"Đáng chết đáng chết đáng chết! Phái! Con kiến cũng dám phản kích!"
Ma con ếch ma chính và phụ hồ nước trung lao ra, há mồm phát ra rít gào, hai má rồi đột nhiên cố lấy, quanh mình rồng nước ở uốn lượn xoay quanh.
Tâm niệm vừa động, xoay tròn rồng nước hướng tới khai dương thánh chủ đó là giảo sát mà đến.
Đối mặt phía trước đưa hắn nghiền áp vô cùng co quắp nhất chiêu, khai dương thánh chủ giờ phút này cũng là phát ra thống khoái cười to.
Một quyền đánh ra, mặt trời chói chan ánh sáng ngọc.
Rồng nước nhất thời nổ tung.
Chân thải hư không, không khí bạo toái, thân hình thuấn di bàn xuất hiện ở tại ma con ếch ma chủ bên người.
"Bộ lão bản hoàng tuyền nề hà rượu thời gian hữu hạn, phải tốc chiến tốc thắng!"
Khai dương thánh chủ đôi mắt đỏ đậm, cái mũi trung có nhiệt khí dâng lên mà ra.
Rầm rầm oanh!
Ngay sau đó, khai dương thánh chủ đó là giống nhau hóa thành hình người chiến đấu ky khí dường như.
Liệt dương quyền không ngừng oanh kích mà ra, kia ma con ếch ma rễ chính bản chắn không thể chắn, bị không ngừng oanh kích trung!
Thân hình tạp dừng ở hồ nước trung, khai dương thánh chủ điên cuồng hét lên một tiếng, cũng là như giận thú dường như nhảy vào hồ nước trung.
Hồ nước nổ tung, không ngừng bị bốc hơi lên!
Lạc Nhật ven hồ.
Nhất chích thật lớn cá sấu vẻ mặt thất kinh từ giữa đi đi ra... Lắc lắc mông đó là đào tẩu, rời xa giờ phút này Lạc Nhật hồ.
Dao quang thánh chủ tao nhã một ngụm phạm Bộ lão bản hoàng tuyền nề hà rượu, trắng nõn khuôn mặt nhất thời trở nên đỏ bừng, đôi mắt đều là hóa thành mê ly, môi đỏ mọng vươn, liếm liếm môi, về sau, thân hình lay động, hướng tới thiên khung phía trên ma ưng ma chủ đó là giết đi qua.
Xoát xoát xoát!
Từng đạo cẩm bạch thất luyện giống như trường thương dường như theo trong hư không xuyên thủng xuống, kia ma ưng ma chủ vốn tính giương cánh bay đi hít sâu, nhất thời bị dây dưa trụ!
Ma ưng ma chủ ánh mắt co rụt lại, phát ra một tiếng đề kêu, ngay sau đó, nở rộ cực nhanh hướng tới dao quang thánh chủ sát đi.
Hét lên rượu nữ nhân, một chút cũng không túng!
Dao quang thánh chủ thủ run lên, ngàn vạn cẩm bạch thất luyện thùy lạc xuống, dao quang thánh chủ chân thải cẩm bạch, như là thải thải hồng dường như, giết đi qua.
Hai người đại chiến ở tại cùng nhau, thế lực ngang nhau, chẳng phân biệt được cao thấp.
Nguyên bản hẳn là bị nghiền áp thánh chủ nhóm, ở giờ khắc này tựa hồ xoay người làm chủ người.
Cư nhiên cùng ma chủ nhóm đánh thế lực ngang nhau, thậm chí... Còn có trực tiếp nghiền áp!
Ma chủ nhóm rất nhanh cũng là phát hiện không thích hợp, này đó thánh chủ không ngừng biến cường tu vi, làm cho bọn họ cảm thấy có chút cổ quái.
Ma nhãn ma chủ cấp tốc suy nhược hơi thở cũng là làm cho bọn họ kinh hãi.
Cho nên rất nhiều ma chủ cũng không tưởng ham chiến, bắt đầu dần dần thoát ly chiến trường.
Thánh chủ nhóm cũng là bất đắc dĩ.
Tuy rằng bọn họ hét lên hoàng tuyền nề hà rượu bọn họ có thể bùng nổ mấy lần sức chiến đấu, nhưng là muốn lưu lại này đó ma chủ, lại như cũ có chút khó khăn, hơn nữa, đối phương còn muốn chạy, bọn họ lưu không được.
Có ma chủ liều mạng trọng thương đại giới, cũng muốn đào tẩu, ma nhãn ma chủ thảm bại, làm cho này đó ma chủ ngửi được đáng sợ ý tứ hàm xúc.
Vốn bọn họ đến tấn công Thao Thiết cốc trong lòng liền là có chút chột dạ, dù sao ngay cả tối cường ma chủ đều ở chỗ này kinh ngạc.
Bọn họ tự nhiên thật cẩn thận.
Thao Thiết nhà hàng trung.
Minh vương ngươi hà hơi u buồn điêu một cây lạt điều, ở một bên phun ra nuốt vào không ngừng.
Cẩu gia còn lại là rầm rì một tiếng, xoay quá đầu, ghé vào hiểu nói dưới tàng cây.
Hoa nhỏ nhu thuận ngồi xếp bằng, quanh thân linh khí quấn quanh.
"Bộ Phương năm cũ khinh, hiện tại Thao Thiết trong cốc này thánh chủ hẳn là đều là hét lên của ngươi hoàng tuyền nề hà rượu, sức chiến đấu bạo bằng, này ma chủ khả có thể có chút phiền phức ..." Minh vương ngươi cáp mặc dù ở phun ra nuốt vào lạt điều, nhưng là đã ở cảm ứng chiến trong sân tình huống.
"Nga, sau đó đâu..." Bộ Phương nói.
Lúc trước kia mấy chén hoàng tuyền nề hà rượu, quả nhiên đều là bị này đó thánh chủ đổi đi rồi, này đó thánh chủ lúc trước không có uống, ngược lại là đến bây giờ đại chiến thời điểm uống.
Hiển nhiên, này đó thánh chủ là coi trọng hoàng tuyền nề hà rượu cái loại này bùng nổ sức chiến đấu hiệu quả .
Điều này làm cho Bộ Phương có chút tiểu ưu thương, hắn rượu, trọng điểm không phải này hiệu quả, mà là rượu vị tốt đẹp vị a...
"Đúng rồi, Bộ Phương năm cũ khinh, đã quên nói cho ngươi, khư ngục kia mấy đầu ma chủ, đại đa số đều là không sai nguyên liệu nấu ăn, dù sao ma chủ cấp nguyên liệu nấu ăn vẫn là quái khan hiếm ..."
Minh vương ngươi cáp tà tựa vào ghế trên, một tay mang theo căn lạt điều, làm cho lạt điều ở trong miệng tiến tiến xuất xuất.
Hắn tựa hồ nhớ tới cái gì, quay đầu nhìn về phía lui nằm ở ghế trên, ưu tai du tai Bộ Phương nói.
Bộ Phương nhất thời sửng sốt.
Ma chủ cấp nguyên liệu nấu ăn?
Nghe đứng lên... Tựa hồ giống như thực không sai bộ dáng.
Bộ Phương chớp một chút ánh mắt, nhìn minh vương ngươi cáp liếc mắt một cái.
Minh vương ngươi cáp đối với Bộ Phương u buồn cười, "Bổn vương vừa rồi bị trát tâm , hiện tại không khí lực, thầm nghĩ ăn lạt điều giải ưu sầu."
Đối này, Bộ Phương không nói gì bĩu môi.
Trát tâm không khí lực, thiên tài tín ngươi này lấy cớ...
Lười liền lười, trả lại cho chính mình tìm như vậy trát tâm lấy cớ.
Bộ Phương lắc lắc đầu, nhìn về phía cẩu gia, phát hiện cẩu gia ghé vào ngộ đạo dưới tàng cây vù vù ngủ nhiều, mở ra miệng, nhất thời tạp đi hạ, đem đến khẩu trong lời nói, cấp nuốt trở về.
"Quên đi, không phiền toái cẩu gia , cẩu gia hiện tại hẳn là đang bị tiểu cáp một câu độc thân cẩu cấp kích thích rất."
Bộ Phương đứng lên, đi tới cửa.
Minh vương ngươi cáp nhất thời tò mò, Bộ Phương năm cũ khinh đây là muốn làm cái gì đâu.
Sở Trường Sinh tựa vào một bên góc tường, cũng là có chút tò mò.
Tuy rằng bên ngoài chiến đấu thực kịch liệt, nhưng là sở Trường Sinh biết, chính mình căn bản sảm cùng không được.
Đi đến cửa quán ăn, như trước là không ngừng có kịch liệt nổ vang tiếng động ở vang vọng.
Bộ Phương nghe, trên mặt không có chút biến hóa, hắn phụ bắt tay vào làm, chậm rãi đi xuống nhà hàng trước cửa cầu thang.
Đi phía trước đi rồi vài bước, về sau trạm định.
Ngay sau đó, Bộ Phương đó là hơi hơi nhắm lại đôi mắt.
Ông...
Trong đầu, bình tĩnh tinh thần Hải Đốn khi sôi trào lên.
Thần long rít gào, rồng ngâm vang vọng.
Bộ Phương tinh thần lực nhất thời lấy thân thể hắn vì trung tâm bốn phía mở ra, hướng tới bốn phương tám hướng bao trùm mà đi, rất nhanh, đó là bao phủ ở toàn bộ Thao Thiết cốc.
Đang ở ăn lạt điều minh vương ngươi cáp nhất thời sửng sốt, cảm ứng trong không khí tràn ngập , thuộc loại Bộ Phương tinh thần lực, cả người thiếu chút nữa không có bị lạt điều cấp ế tử.
"Này tinh thần lực... Bộ Phương năm cũ khinh tiến bộ có điểm mau a! Đều nhanh đạt tới ma chủ cấp tinh thần lực !"
Minh vương ngươi cáp sợ hãi than nói.
Ghé vào ngộ đạo dưới tàng cây cẩu gia cũng là không khỏi mở cẩu mắt, ngạc nhiên nhìn Bộ Phương liếc mắt một cái.
Hiển nhiên, cẩu gia cũng là bị Bộ Phương thực lực cấp kinh ngạc một phen.
Này vừa thấy, cẩu gia mới là phát hiện, Bộ Phương tu vi không biết khi nào thì đã muốn đạt tới thần linh cảnh.
Nhất thời, cẩu gia có chút phức tạp hít vào một hơi.
Lúc trước lần đầu tiên nhìn thấy Bộ Phương thời điểm, này tiểu tử kia ngay cả chân khí là cái gì cũng không biết.
Nay... Cư nhiên đã muốn trưởng thành đến loại trình độ này sao?
Này tốc độ thật là mau, không hổ là có thể đạt được tiên trù giới tài nguyên tiểu tử kia...
"Bất quá như vậy còn chưa đủ a... Còn kém xa đâu, bước Phương tiểu tử... Hảo hảo nỗ lực lên."
Cẩu gia rầm rì một tiếng, nhắm lại mắt, nằm úp sấp hạ, tiếp tục ngủ nhiều.
Bộ Phương tinh thần lực thổi quét mở ra, rất nhanh đó là bao vây ở toàn bộ Thao Thiết cốc.
Đang ở giao chiến thánh chủ cường giả cùng ma chủ cường giả đều là tâm thần run lên, mày nhăn lại.
Bọn họ cảm ứng được một cỗ không kém gì bọn họ tinh thần lực phúc ập đến, làm cho bọn họ đều là cảnh giác.
Nhưng mà, ngay sau đó, bọn họ sắc mặt liền đều là trở nên cổ quái lên.
"Chư vị thánh địa thánh chủ thỉnh chú ý, kế tiếp giá cả thu mua ma món chính tài, ma món chính tài khả ở bổn điếm đạt được miễn phí tiêu phí ba ngày cơ hội, hơn nữa có ma món chính tài nấu nướng Thái Phẩm dẫn đầu nhấm nháp cơ hội, cơ hội khó được, thỉnh chớ bỏ qua."
Gì? !
Này nói là gì?
Đang ở cùng chứa nhiều thánh chủ giao chiến ma chủ cường giả nhóm nhất thời vẻ mặt mộng bức.
Lời này ngữ làm cho bọn họ đều là hơi hơi có chút dại ra.
Mà chứa nhiều thánh chủ cũng là sắc mặt biến thập phần cổ quái.
Giá cả thu mua ma món chính tài...
Cái gì là ma món chính tài?
Chứa nhiều thánh chủ trong lòng nghi hoặc, đều là theo bản năng nhìn thoáng qua đang ở cùng bọn họ đối chiến ma chủ cường giả.
Chẳng lẽ này đó cường giả chính là Bộ lão bản cái gọi là ma món chính tài?
Còn giống như thật là... Nguyên liệu nấu ăn a!
Cô lỗ.
Một phần ma món chính tài có thể ở Bộ lão bản nhà hàng miễn phí tiêu phí ba ngày, nhưng lại có thể đạt được ma chủ cấp Thái Phẩm dẫn đầu nhấm nháp cơ hội...
Bộ Phương lời nói còn tại bọn họ bên tai vờn quanh.
"Chuyện trọng yếu nói tam biến..."
Bộ Phương lập lại lời nói mới rồi ngữ tam biến, ma chủ cường giả nhóm đều cơ hồ yếu bếp !
Bọn họ nhưng là đường đường khư ngục ma chủ, cao nhất tồn tại, cư nhiên ở Tiềm Long Đại Lục bị nhân cho rằng nguyên liệu nấu ăn treo giải thưởng!
Này quả thực là không thể tha thứ chuyện tình!
Rốt cuộc là ai nói ra trong lời nói, đứng ra, cam đoan không tê toái hắn!
Ma chủ cường giả nhóm giận không thể át, khả là bọn hắn rất nhanh đó là phát hiện, này thánh chủ cường giả nhóm ánh mắt thay đổi, nhìn bọn họ ánh mắt giống như là đang nhìn bảo tàng dường như.
Này ánh mắt, làm cho ma chủ cường giả nhóm đều là không khỏi đánh một cái rùng mình.
"Ma ma da! Bản tôn không cùng các ngươi chơi! Các ngươi này đó hạp dược ngoạn ý!" Ma ưng ma chủ bạo quát một tiếng, thân hình nhất thời bay lên không, hóa thành một đạo che thiên tế nhật thật lớn ma ưng, giương cánh chân gà mà đi, hóa thành một đạo lưu quang biến mất ở tại phía chân trời.
Này hắn ma chủ cũng là đều giãy, bắt đầu chạy trốn.
Thật sự là bị này đó thánh chủ ánh mắt cấp dọa đến.
Nay này đó thánh chủ hét lên rượu, sức chiến đấu bạo bằng, bọn họ không chuẩn thật đúng là hội lật thuyền trong mương.
Ma con ếch ma chủ phái một tiếng, bàn chân dẫm nát trên mặt hồ, Lạc Nhật hồ nhất thời nổ tung, thân hình tính hướng tới thiên khung phía trên chạy như bay mà đi.
Nhưng là, vừa mới nhảy lên.
Hắn tâm thần đó là run lên.
Hắn quay đầu vừa thấy, đó là phát hiện chính mình con ếch chân bị nhân cấp bắt được.
Khai dương thánh chủ miệng trung đều là dâng lên nhiệt khí, hưng phấn vô cùng.
"Lưu lại đi! Ngươi này chích đại ếch trâu!"
Khai dương thánh chủ rít gào nói, trên cổ gân xanh đều là hiện lên mà ra.
Hắn nước miếng đều nhanh yếu chảy xuống đến đây.
Oanh một tiếng, ma con ếch ma chủ lại một lần bị túm xuống dưới, tạp vào Lạc Nhật trong hồ.
"Phái! Ngươi người này loại, muốn chết a! Bản tôn là ma con ếch, không phải đại ếch trâu!"
Ma con ếch ma chủ toát ra đầu, quanh thân rồng nước sôi trào, đánh sâu vào mà đến.
Bỗng nhiên.
Ma con ếch trong lòng run lên.
Hắn ánh mắt cô lỗ vừa chuyển, đó là thấy được xa xa phía chân trời, đều biết đạo bóng đen chạy như bay mà đến.
Đúng là kia vài vị thánh chủ cường giả, bọn họ miệng mở ra, trong miệng dâng lên bạch khí, đôi mắt gắt gao nhìn chằm chằm ma con ếch... Tràn ngập tham lam cùng khát vọng!
Ma con ếch ma chủ dọa nước tiểu .
Thân hình nhất thời trướng đại, hóa thành giống nhau núi nhỏ bình thường thật lớn ma con ếch.
Này biến đổi thân... Làm cho thánh chủ cường giả nhóm đôi mắt càng thêm sáng lạn.
Đối với này đó ánh mắt, ma con ếch ma chủ rơi lệ đầy mặt.
"Phái? ! Bản tôn là ma con ếch! Thật sự không phải đại ếch trâu!"
Thứ chín trăm hai mươi chương tộc của ta ma con ếch ma chủ đâu?
Ma con ếch ma chủ thật là có chút sốt ruột .
Hắn muốn chạy, nhưng là kia khai dương thánh chủ giống như là dính ở tại hắn đùi phía trên, mỗi một lần hắn phát ra cự lực theo trên mặt hồ nhảy dựng lên, luôn sẽ bị khai dương thánh chủ cấp rõ ràng lạp xuống dưới, tạp vào hồ nước trung.
Mỗi một lần nổ vang, đều là sẽ có thật lớn sóng nước phóng lên cao.
Tinh thần lực cảm giác đến kia từng đạo hơi thở giống như liệt dương bình thường thánh chủ cường giả nhóm vây quanh lại đây, ma con ếch ma chủ giờ phút này trong lòng chỉ còn lại có một câu ma ma da.
Thân hình hóa thành giống như núi nhỏ bình thường thật lớn cóc, há mồm đối với kia khai dương thánh chủ phun ra mấy khỏa xoay tròn thủy đạn, dục phải khai dương thánh chủ hoàn toàn oanh phi.
Nhưng là khai dương thánh chủ cả người đỏ đậm, hơi thở tận trời, miệng trung phun bạch khí, một quyền oanh ra, như mặt trời chói chan nghiền áp mà đến, hoàn toàn đem kia thủy đạn cấp bốc hơi lên.
Hét lên một ly hoàng tuyền nề hà rượu, khai dương thánh chủ sức chiến đấu tăng lên tới một cái phi thường trình độ khủng bố.
Từng đạo tinh mang thùy lạc xuống, giống như loang lổ nhiều điểm sái rơi xuống, bao phủ ở núi nhỏ bàn lớn nhỏ ma con ếch ma chủ.
Tinh mang nháy mắt trở nên phong duệ, xoay tròn đứng lên, hóa thành một cái huyền bí trận pháp, đem ma con ếch ma chủ cấp trói buộc ở.
"Thiên Cơ thuật · tinh phược!"
Một đạo uy nghiêm thanh âm vang vọng dựng lên.
Về sau, thiên khung phía trên, nhất đạo thân ảnh thải đạp tinh thần mà đến.
Ma con ếch ma chủ trong ánh mắt đều nhanh có nước mắt chảy xuống đến...
Xong đời ... Cái này tử thật sự chạy không thoát !
"Chết tiệt ma nhãn ma chủ, thực không phải hố con ếch sao!"
Ma con ếch ma chủ kêu cái không ngừng, hắn thân hình không ngừng dật tán bàng bạc minh khí, muốn đem kia trận pháp bắn cho khai.
Nhưng là khai dương thánh chủ mạnh phóng lên cao, dừng ở hắn đầu thượng, đối với hắn đầu đó là đến đây một quyền.
Này một quyền, thiếu chút nữa đem ma con ếch ma chủ sọ não đều xao lạn .
Từng đạo cẩm bạch thùy lạc, xoay tròn dựng lên, đem ma con ếch ma chủ cấp buộc chặt kết rắn chắc thực, chỉ còn lại có cái đầu hiện lên.
Nhất đạo kiếm quang, giống nhau theo xa xôi phía chân trời hiện lên, khoảnh khắc chém xuống, không gian tựa hồ đều là cũng bị tê nát dường như.
Thiên xu thánh chủ thân hình chung quanh vạn kiếm ở chạy như bay, phát tiết xuống, tạp dừng ở Lạc Nhật trong hồ, khiến cho hồ nước nổ tung.
Kiếm quang hóa thành phong duệ võng kiếm, làm cho ma con ếch ma chủ động cũng không dám động...
Một vị vị thánh chủ chân thải hư không, phong duệ ánh mắt nhìn thẳng hắn.
Ở giờ khắc này, ma con ếch ma chủ cảm giác nó thật sự hảo tịch mịch hảo cô đơn.
...
Này hắn ma chủ đều chạy, kia một đám cùng khái dược giống nhau thánh chủ làm cho bọn họ cảm nhận được vài phần nguy cơ, này nguy cơ làm cho bọn họ lỗ chân lông đều là yếu nổ tung .
Kia ánh mắt, là coi trọng nguyên liệu nấu ăn ánh mắt.
Bọn họ nhưng là khư ngục thánh chủ, như thế nào có thể trở thành Tiềm Long Đại Lục sinh linh nguyên liệu nấu ăn? Loại chuyện này tuyệt đối không cho phép, cho nên bọn họ tạm thời chạy trước.
Đối với cái kia tuyên bố bọn họ làm ma chủ cấp nguyên liệu nấu ăn thanh âm, lại làm cho bọn họ hận nghiến răng dương.
Thế gian như thế nào sẽ có như thế điên cuồng nhân!
Ngay cả ma chủ đều dám đảm đương làm nguyên liệu nấu ăn ăn...
"Ma con ếch đâu? Hắn chẳng lẽ không có chạy đến?"
Ma ưng ma chủ chờ chứa nhiều ma chủ đều là hơi hơi sửng sốt, bọn họ cho nhau đối diện, thật là phát hiện thiếu cái ma con ếch ma chủ.
Trong lúc nhất thời, này đó ma chủ biểu tình trở nên có chút phấn khích.
Bọn họ cho nhau đối diện, hai mặt nhìn nhau.
"Chẳng lẽ... Ma con ếch ma chủ thật sự bị lưu lại ?"
"Ma con ếch có thể hay không bị thật sự bị trở thành nguyên liệu nấu ăn cấp... Nấu a?"
"Lấy ma con ếch tu vi, hẳn là có thể trốn tới đi?"
...
Chứa nhiều ma chủ mở miệng, cho nhau nói.
Nhưng là, nói xong lời cuối cùng, mỗi người đều là vẻ mặt sợ hãi...
"Nếu không, chúng ta hồi đi xem?"
Có ma chủ đề nghị đến, này đề nghị rất nhanh liền chiếm được sở hữu ma chủ đồng ý.
Tê lạp! !
Một vị vị ma chủ thân hình, nhất thời hóa thành bóng đen xé rách thương khung, lại một lần nữa hướng tới Thao Thiết trong cốc phản hồi mà đi.
Chẳng qua lúc này đây bọn họ cũng không có xâm nhập, chính là ở đứng xa xa nhìn chiến đấu.
Cách rất xa, bọn họ đó là thấy được kia tập ngàn vạn quang hoa đối với một thân ma con ếch ma chủ.
Liệt dương chân khí, ngàn vạn kiếm quang, thùy lạc cẩm bạch thất luyện, tinh thần trận pháp...
Nhìn mỗi một vị thánh chủ sở trường kỹ năng đều là dừng ở ma con ếch ma chủ trên người thời điểm, chứa nhiều vụng trộm quan vọng ma chủ nhất thời đều là khóe miệng vừa kéo.
"May mắn chạy nhanh a... Này đàn điên rồi con kiến, tập hợp đứng lên còn cử đáng sợ ."
Ma chủ nhóm đều là trong lòng âm thầm may mắn.
Đồng thời bọn họ trong lòng cũng là vì ma con ếch ma chủ cảm thấy bi ai...
Ma con ếch ma chủ bị tấu .
Bị rõ ràng đặt tại Lạc Nhật trong hồ mãnh tấu, hồ nước đều là nổ tung, như là ma con ếch ma chủ hỏng mất nội tâm.
Một vị vị thánh chủ huyền phù ở trên hư không trung.
Nhất vị lão giả đạp không mà đến.
Lão giả thân hình thân hình nở rộ cực hạn quang huy, chân khí như rồng bình thường quấn quanh.
"Yêu a, này chích đại ếch trâu còn thật là có thịt a, khai dương thánh chủ xem ra ngươi vận khí không sai..." Lão giả đỉnh đầu nhất dúm bạch mao, ở trong gió phiêu đãng, nhìn bị chứa nhiều thánh chủ chế phục dễ bảo ma con ếch ma chủ, cười nói.
"Đáng tiếc chỉ còn lại có này nhất chích đại ếch trâu , này hắn ma chủ đều chạy, bằng không chúng ta là có thể đem Bộ lão bản cấp ăn cùng."
Lão giả tặc cười vuốt chính mình trên đỉnh đầu nhất dúm mao, nói.
Chứa nhiều thánh chủ cũng là cảm thấy có vài phần đáng tiếc.
Tuy rằng chế phục này chích con ếch, nhưng là này chích đại ếch trâu là thuộc loại khai dương thánh chủ , dù sao từ trước đến nay này ếch trâu đối chiến là khai dương thánh chủ.
Khai dương thánh chủ giờ phút này đều nhạc a điên rồi, ngồi ở ma con ếch ma chủ đầu thượng ngây ngô cười.
Bỗng nhiên.
Chứa nhiều thánh chủ tựa hồ lòng có sở cảm, quay đầu hướng tới trong hư không một góc nhìn lại.
Chỗ, một vị vị ma chủ cường giả cả người tạc mao, bày ra cực nhanh, hướng tới xa xa bối rối đào tẩu...
Lúc này đây, bọn họ cũng không quay đầu lại chạy, không bao giờ nữa đã trở lại.
Ma con ếch ma chủ... Đã muốn xong đời .
...
Thao Thiết nhà hàng.
Nhà hàng môn mở ra , Bộ Phương kéo một cái ghế dựa ngồi ở nhà hàng trước cửa, lui nằm ở ghế trên, bán híp mắt, cảm thụ được uy phong xuy phất, thập phần thích ý.
Minh vương ngươi cáp cùng sở Trường Sinh cũng là học Bộ Phương bộ dáng kéo qua ghế dựa, lui nằm ở ghế trên.
Chiến đấu tựa hồ đã muốn đã xong.
Phía trước kia không ngừng vang vọng nổ vang đã muốn hoàn toàn biến mất.
Không lâu sau, mặt chấn động, xa xa một đạo quái vật lớn chậm rãi hướng tới nhà hàng mà đến.
Bộ Phương bọn người là bị bừng tỉnh.
Bộ Phương dày mở đôi mắt, thản nhiên nhìn xa xa chậm rãi di động mà đến thật lớn ... Ếch trâu.
Núi nhỏ bàn ma con ếch ma chủ bị khai dương thánh chủ ngạnh sinh sinh giơ lên, từng bước một hướng tới Thao Thiết nhà hàng mà đến.
Khai dương thánh chủ, có được đáng sợ cự lực, khiêng kia núi nhỏ bàn ma con ếch, cả người cơ thể đều là cổ động đứng lên, như rồng có sừng bàn lần lượt thay đổi tung hoành, đường cong rõ ràng, tràn ngập bưu hãn hơi thở.
Oanh! !
Cuối cùng, kia ma con ếch ma chủ bị nâng đến nhà hàng phía trước, khai dương thánh chủ từng ngụm từng ngụm thở phì phò, vẻ mặt mong được nhìn về phía Bộ Phương.
"Bộ lão bản, đây là cùng bản thánh chủ đối chiến ma con ếch ma chủ, có không xem như ma chủ cấp nguyên liệu nấu ăn?"
Khai dương thánh chủ lau lau rồi một phen trên đầu hãn, từng bước nhảy lên, dừng ở ma con ếch đầu thượng, ngồi ở này thượng, vừa nói, một bên còn vươn tay, vỗ ma con ếch đầu.
Sở Trường Sinh vẻ mặt trợn mắt há hốc mồm, hảo đại nhất chích ếch trâu.
Minh vương ngươi cáp cũng là khóe miệng một trận mãnh trừu, hắn u buồn lấy ra một cây lạt điều, điêu ở tại trong miệng.
Chậc chậc lấy làm kỳ theo nhà hàng trung đi ra.
Bộ Phương năm cũ khinh thủ đoạn thật đúng là hữu dụng, thật không ngờ này đó thánh chủ thật đúng là thu phục một vị khư ngục ma chủ.
Nhìn này khổng lồ cả người là thịt ma con ếch, minh vương ngươi cáp đều là không khỏi nuốt nuốt nước miếng... Ma chủ thịt a, còn thật là có chút chờ mong.
Bộ Phương cũng là đi ra.
Ma con ếch ma chủ vẻ mặt sinh không thể luyến, bị nhân cho rằng nguyên liệu nấu ăn giống nhau đánh giá, làm cho hắn trong lòng có loại bị đè nén cảm.
Hắn đường đường khư ngục ma chủ...
"Tốt lắm, thực không sai ma chủ cấp nguyên liệu nấu ăn, ta nói được thì làm được, khai dương thánh chủ đem đạt được ba ngày miễn phí ở tiểu điếm trung tiêu phí tư cách, hơn nữa có được ma chủ cấp nguyên liệu nấu ăn Thái Phẩm dẫn đầu nhấm nháp quyền."
Bộ Phương phụ bắt tay vào làm, đi tới ma con ếch ma chủ tiền, đánh giá cẩn thận một phen sau, mở miệng nói.
Rống! !
"Ngươi này con kiến bàn nhân loại... Như thế nào dám cắt sách đã hiệu đính tôn nhân sinh!"
Ma con ếch ma chủ giận đến điên cuồng, tuy rằng bị trói buộc buộc chặt, nhưng như trước là đối với Bộ Phương phát ra đinh tai nhức óc rít gào.
Cuồng phong tựa hồ đều là gào thét mở ra, thổi quét toàn trường.
Bộ Phương sợi tóc tại đây một tiếng rống trung phiêu đãng không ngừng, tước vũ bào cũng là bay phất phới.
Bộ Phương phụ bắt tay vào làm, mặt không chút thay đổi nhìn ma con ếch ma chủ...
"Cử sinh động , không biết điền viên thiên địa trung hạt tiêu thành thục không có, bằng không làm một phần làm oa ếch trâu hẳn là thực không sai, bằng không phao tiêu ếch trâu?"
Bộ Phương cũng không có để ý ma con ếch ma chủ rống giận, chính là một bên đánh giá một bên nói thầm.
Về sau, cũng lười nói cái gì, nâng lên thủ, vỗ vào ma con ếch ma chủ trên đùi.
Vù vù vang vọng.
Ma con ếch ma chủ khổng lồ thân hình nhất thời biến mất.
Tất cả mọi người là hơi hơi có chút ngạc nhiên, không biết núi nhỏ bàn ma con ếch ma chủ bị mang tới nơi nào đi.
Xuy xuy xuy...
Nhiệt khí khuếch tán.
Một vị vị thánh chủ đều là hư thoát ngồi ở thượng.
Bọn họ trên người năng lượng hoàn toàn tán đi, tu vi đã muốn khôi phục đến phía trước bộ dáng, hơn nữa, bọn họ còn có điểm vựng...
Hoàng tuyền nề hà rượu, rượu kình thực chừng.
Bọn họ mỗi người một ly, ở bạo đi hoàn sau, xác định vững chắc là muốn vựng hồ một hồi lâu nhi.
Vừa vặn, thừa dịp cơ hội này, bọn họ có thể tiến vào Bộ lão bản nhà hàng trung, ăn một chút gì.
Đại chiến sau, thân thể bị vét sạch, phía sau chịu chút mỹ vị Thái Phẩm, cái loại cảm giác này, quả thực thật đẹp hảo.
Thao Thiết nhà hàng hôm nay buôn bán thời gian cũng không có chấm dứt, cho nên Bộ Phương cũng không có cự tuyệt bọn họ tiến vào nhà hàng.
Về sau, thánh chủ nhóm phân phó thánh địa các đệ tử đối Thao Thiết cốc tiến hành tu chỉnh sau, một đám đều là đầy người mùi rượu, say khướt bước vào Thao Thiết nhà hàng.
Nhà hàng lại một lần bắt đầu bận rộn một ngày.
...
Thao Thiết ngoài cốc mấy trăm dặm.
Khư ngục cường giả đại quân kiển chân lấy phán, nhìn phía Thao Thiết cốc phương hướng.
Bọn họ đang chờ đợi ma chủ tín hiệu, phát động đối Thao Thiết cốc tiến công, nhưng là đợi thật lâu cũng là như trước không có tin tức phát sinh.
Bỗng nhiên, bọn họ đôi mắt co rụt lại, bởi vì nhất đạo bóng đen nhanh chóng bay nhanh mà đến.
Có cường giả trong lòng vui vẻ, này chẳng lẽ là ma chủ đại nhân tin tức?
Nhưng là rất nhanh, mỗi một vị khư ngục cường giả sắc mặt đều là đại biến.
Bởi vì trôi nổi mà đến không phải phía trước ước định tin tức, mà là một viên huyết sắc tròng mắt...
Tròng mắt? !
"Đó là ma nhãn ma chủ ma nhãn!"
Có ma nhãn tộc cường giả nhận thức đi ra, kinh hãi quát.
Cái gì? !
Ma nhãn ma chủ ngay cả ánh mắt đều bị nhân đánh bạo ?
Ngay sau đó, từng đạo tiếng xé gió vang vọng dựng lên.
Khư ngục cường giả nhóm đều là kinh hãi vô cùng, ngẩng đầu nhìn đi, chích thấy bọn họ trong lòng cường đại vô cùng ma chủ nhóm đều là thất kinh chật vật bay lên không mà quay về.
Rốt cuộc đã xảy ra cái gì?
Vì sao ma chủ cường giả nhóm hội như vậy kinh hãi thất thố?
"Ma ưng ma chủ đại nhân, các ngươi như thế nào trở về ? Đâu có tiến công Thao Thiết cốc đâu?"
Có khư ngục cường giả tâm hoảng hoảng hỏi.
Ma ưng ma chủ mũi ưng đều nhanh sai lệch, thản nhiên mắt lé kia nói chuyện cường giả liếc mắt một cái.
"Tiến công Thao Thiết cốc? Đừng nói giỡn, ma nhãn ma chủ đều bị đánh bạo ... Chúng ta vẫn là trở về gột rửa ngủ đi."
Khư ngục cường giả nhóm nghe xong lời này đều là không khỏi trừng lớn tròng mắt.
Mà ma con ếch tộc cường giả tựa hồ phát hiện cái gì bất đồng, thanh âm đàm thoại đều là rung rung đứng lên...
"Các vị ma chủ đại nhân, tộc của ta ma con ếch ma chủ đâu? !"
Đối với ma con ếch tộc vấn đề...
Các vị ma chủ đều là khinh thở dài một hơi, nhìn về phía ma con ếch tộc cường giả, đều là lộ ra đồng tình ánh mắt.
"Ma con ếch ma chủ chạy có vẻ chậm... Hắn vĩ ngạn tư thế oai hùng vĩnh viễn sống ở chúng ta trong lòng."
Thứ chín trăm hai mươi mốt chương bạo sao ma con ếch!
Tiềm long vương đình ngoại, tối đen cao ngất ngọn núi.
Ngọn núi trung tâm, có một thật lớn sơn động, trong sơn động còn lại là ngồi xếp bằng nhất đạo nhân ảnh, người nọ ảnh thực khổng lồ, thân hình phía trên che kín rậm rạp ma văn, ma văn quấn quanh, khiến cho này nhìn qua càng thêm dữ tợn.
Người này không phải người khác, đúng là bế quan tối cường ma chủ.
Bị phong ấn tại Thanh Đồng cung điện nhất vạn năm, tối cường ma chủ tu vi đều cũng có một chút đình trệ, nay hắn cần không ngừng tu luyện, làm cho thân thể cơ năng sống lại, làm cho tu vi khôi phục tới đỉnh phong trạng thái.
Ầm vang long!
Sơn động trong vòng, nồng đậm minh khí quấn quanh, nồng đậm minh khí tựa hồ đều là yếu hóa thành thực chất bình thường, bao phủ ở toàn bộ không gian.
Tối cường ma chủ chiếm cứ, nhất hô nhất hấp trong lúc đó đều cũng có nồng đậm năng lượng theo miệng mũi trong lúc đó phát tiết mà ra, như là hóa thành hàng dài ở quấn quanh.
Bỗng nhiên, tối cường ma chủ mở mắt, đôi mắt thâm thúy, giống nhau vô ngần tinh thần bầu trời đêm dường như, ánh sáng ngọc vạn phần.
"Bản tôn đã muốn nói qua không cần đi trêu chọc Thao Thiết cốc , không nghe... Đi tìm đường chết? Nhất vạn năm không thấy, xem ra bản tôn uy nghiêm không còn nữa từ trước ."
Tối cường ma chủ nhẹ nhàng thở ra một ngụm màu đen trọc khí, thân hình dưới tựa hồ có năng lượng ở mấp máy.
Hắn chính là nói một câu, về sau đó là lại lần nữa nhắm lại mắt, không ở để ý tới.
...
Khư ngục cường giả chinh phạt Thao Thiết cốc, ma nhãn ma chủ ngay cả ma nhãn đều là bị đánh bạo, này hắn ma chủ thê thảm hốt hoảng chạy trốn, mà ma con ếch tộc ma chủ... Lại chỉ có thể ở lại mọi người trong lòng.
Này phiên kết quả là tất cả mọi người không cố ý dự đoán được .
Khư ngục cường giả khiếp sợ không thể phụ gia, nhưng là Thao Thiết trong cốc thánh địa cường giả nhóm, cũng là cảm thấy một trận ủng hộ, mỗi người đều là lộ ra kích động sắc.
Vui sướng loại tình cảm, dào dạt ở tại toàn bộ Thao Thiết trong cốc.
Đương nhiên, cùng Thao Thiết cốc vui sướng bất đồng, Thao Thiết nhà hàng buôn bán trước sau như một tiến hành .
Bận rộn một ngày như cũ là như vậy.
Vốn bởi vì hét lên hoàng tuyền nề hà rượu mà có chút huân túy thánh chủ nhóm kỳ vọng có thể ăn đến kia ma chủ cấp ếch trâu.
Nhưng là cuối cùng bọn họ thất vọng rồi, bởi vì Bộ Phương cũng không có lựa chọn nấu nướng ếch trâu.
Dựa theo Bộ Phương trong lời nói mà nói, dù sao cũng là ma chủ cấp nguyên liệu nấu ăn, hắn cần một đoạn thời gian đến nổi lên.
Cho nên thánh chủ cường giả nhóm đều là cảm thấy phi thường tiếc nuối.
Ở chứa nhiều vui sướng cảm xúc trung, một ngày thời gian rất nhanh đó là trôi qua.
Nhìn cuối cùng một vị thực khách ly khai nhà hàng.
Sở Trường Sinh cả người hư thoát than ngã xuống ghế trên, ngay cả sở Trường Sinh chính mình đều là không rõ, lấy hắn tu vi căn bản không nên như vậy mỏi mệt mới đúng.
Vì cái gì mỗi ngày chấm dứt buôn bán, hắn đều là hư vô cùng.
Bất quá, trải qua sở Trường Sinh cẩn thận tự hỏi sau, hắn nghĩ thông suốt .
Làm một cái người bán hàng, phải giúp trợ Bộ Phương bưng thức ăn, mà bưng thức ăn... Mới là làm cho hắn mỏi mệt ngọn nguồn.
Bởi vì mỗi lần bưng thức ăn, kia Thái Phẩm sở bính vọng lại hương vị đều là làm cho sở Trường Sinh cảm thấy một trận tham ý đánh úp lại.
Nhưng là người bán hàng chức nghiệp tu dưỡng làm cho hắn sẽ không lựa chọn mà đi ăn vụng.
Muốn ức chế trụ đối mỹ thực khát vọng, đây là một loại phi thường gian nan chuyện tình.
Cho nên sở Trường Sinh suy nghĩ cẩn thận, hắn mệt không phải thân thể, mà là tinh thần.
Cùng Bộ Phương đánh cái tiếp đón, sở Trường Sinh đó là về tới chính mình trong phòng.
Nghê Nhan nay cũng rốt cục thì bàn đi ra ngoài, nàng dù sao cũng là Thiên Cơ thánh nữ, tự nhiên không thể mỗi ngày ở tại Bộ Phương phòng, như vậy truyền ra đi, ảnh hưởng không tốt.
Đêm đã khuya.
Nhà hàng môn nhắm chặt lên.
Nhà hàng trung cũng là có đen tối ngọn đèn ở lóe ra.
Đen tối ngọn đèn chiếu rọi tối đen tiểu điếm, nhưng thật ra có vẻ có vài phần u tĩnh.
Tiểu điếm trung hết thảy đều là như vậy tường hòa.
Ngộ đạo thụ lá cây ở sàn sạt rung động, đó là bởi vì lá cây bị hoa nhỏ cấp lay động nguyên nhân.
Cẩu gia nằm úp sấp dưới tàng cây vù vù ngủ nhiều.
Hoa nhỏ còn lại là ở khoanh chân tu luyện.
U Minh thuyền nhìn qua có vài phần tang thương, boong thuyền thượng che kín loang lổ năm tháng khắc ngân.
Tiểu u còn lại là ngồi ở boong thuyền thượng, thùy lạc như mỹ ngọc bàn hai chân, tới lui.
Xuyên thấu qua nhà hàng kia thật nhỏ cửa sổ phùng, ánh trăng chiếu rọi xuống.
Đêm nay hai đợt trăng rằm đều là hiện ra nửa ngân bàn, hai cái bán ngân bàn ở trên hư không trung xa tướng hô ứng, nhưng thật ra có vài phần ý nhị.
Phòng bếp ngọn đèn ánh sáng ngọc, thực sáng ngời.
Rầm lạp tiếng nước từ giữa vang vọng dựng lên.
Bộ Phương lắc lắc trong tay thủy tí, hoàn thành buổi tối trù nghệ tu luyện.
Mà làm xong này đó, Bộ Phương tắc là có chút khẩn cấp đó là tiến nhập điền viên thiên địa.
Điền viên thiên địa trung thiên không thực sáng ngời, hiện ra một loại trạm lam, có mấy đóa như kẹo đường bình thường mây trắng ở này thượng chậm rãi phiêu đãng.
Gây cho nhân một loại thanh thản cảm giác.
Bộ Phương thân hình tiến nhập trong đó, chậm rãi dừng ở đại địa phía trên.
Nay điền viên thiên địa sớm đã đại biến bộ dáng, không phải phía trước như vậy hoang vắng, điền viên bị khai khẩn mở ra, chỉnh tề quy hoạch trở thành một đám khu vực.
Mỗi một cái khu vực, đều là Bộ Phương không ngừng nhồi.
Có khu vực đã muốn bắt đầu thu hoạch .
Ở con sông sườn phương khu vực, còn lại là bị Bộ Phương mở ra mấy khối tình thế (ruộng đất), đến gieo trồng đạo thước.
Làm đầu bếp, thước là một loại rất trọng yếu nguyên liệu nấu ăn.
Linh điền mở, tình thế (ruộng đất) trung rất sớm liền sáp thượng mạ, hắn này mạ cũng không phải là bình thường mạ, mà là Bộ Phương hoàn thành toàn bộ khai khẩn sau hệ thống sở cung cấp mạ.
"Quan Âm châu lệ thước!"
Này mạ nếu gieo trồng thành công, sở mọc ra từ thước, sẽ là Quan Âm châu lệ thước, là một loại rất cao cấp linh thước.
Bộ Phương lấy từng có quá long huyết thước cùng với so sánh với, kết quả Quan Âm châu lệ thước càng tốt hơn.
Cho nên Bộ Phương đối này hai khối linh điền thật là phi thường chờ mong.
Ngưu hán tam nay lại nhiều một cái nhiệm vụ, thì phải là phụ trách chiếu cố linh điền.
Bất quá nói là chiếu cố, trên thực tế cùng nhàn hạ không khác.
Hắn ngồi ở ghế nằm phía trên, nhàn nhã thổi phong.
Phong phất quá, khiến cho ruộng lúa trung mạ đều là phát ra rất nhỏ run run.
Bỗng nhiên, ngưu hán tam mở mắt.
Bởi vì hắn cảm giác được mặt đều ở chấn động.
Không hề nghi ngờ, Bộ Phương nhập điền viên .
Ở điền viên trung, có thể chỉnh ra này phiên động tĩnh , trừ bỏ Bộ Phương, vốn không có những người khác .
Tiểu bát cùng tiểu tam theo nhà gỗ nhỏ trung chạy đến, hai người trợn mắt há hốc mồm nhìn chằm chằm phương xa.
Chỗ, nhất toà núi nhỏ bình thường khổng lồ ếch trâu bị Bộ Phương chậm rãi lôi kéo.
Kia ếch trâu làm cho người ta thị giác rung động thật sự là quá mạnh mẽ, liền giống nhau nhất toà núi nhỏ dường như.
Đương nhiên, trừ bỏ núi nhỏ bàn đại ếch trâu, lôi kéo ếch trâu Bộ Phương cũng là hấp dẫn bọn họ ánh mắt.
Giờ phút này Bộ Phương, khiêng một phen thật lớn long cốt thái đao, tước vũ bào ở hắn trên người xuy phất, bay phất phới, cả người nhìn qua, tựa hồ khí phách vô cùng.
Ma con ếch ma chủ trong lòng có chút nghẹn khuất, hắn cũng không biết đây là cái gì địa phương quỷ quái, hắn tu vi hoàn toàn bị hạn chế, không thể sử dụng ra cường đại ma chủ cấp thực lực.
Nếu không trước mắt này cả nhân loại đầu bếp, hắn một cái tát có thể đủ chụp tử.
Ngưu hán tam nhìn này thật lớn ếch trâu, thiếu chút nữa không có bị chôn sống hù chết.
Này ếch trâu... Nga không, núi nhỏ bàn ma con ếch, bất chính là ma con ếch tộc ma chủ sao?
Chẳng lẽ ngay cả ma chủ cấp tồn tại, đều trốn bất quá Bộ lão bản thái đao sao?
Người này loại rốt cuộc có bao nhiêu đáng sợ?
Ma con ếch cường giả muốn phản kháng, khả tại đây thiên địa trung, hắn căn bản phản kháng không được.
Đem ma con ếch lượng ở tại một bên, Bộ Phương bước vào điền viên trung.
Hắn lập tức đi tới một cái khu vực, này khu vực gieo trồng một loại hồng nhuận vô cùng hạt tiêu.
"Bạo liệt hỏa tiêu, hy vọng đừng cho ta thất vọng."
Bộ Phương thưởng thức nhất chích bạo liệt hỏa tiêu, thản nhiên cười nói.
Nhìn này đó vừa mới thành thục bạo liệt hỏa tiêu, Bộ Phương khóe miệng không khỏi nhất xả.
Vừa mới hảo, bạo liệt hỏa tiêu nhất thành thục, hắn liền có cơ hội xử lý này thật lớn ma chủ cấp ếch trâu .
Ngắt lấy nhất cái sọt bạo liệt hỏa tiêu sau, Bộ Phương đó là đem này đó hạt tiêu bắt đầu tiến hành xử lý.
Ở điền viên thiên địa trung sinh trưởng thành thục hạt tiêu, mỗi một cái đều no đủ hồng nhuận.
Ma con ếch ma chủ nhìn kia hạt tiêu, trong mắt đó là toát ra sợ hãi sắc, không hề nghi ngờ, trước mắt người này loại thật là đưa hắn tiến hành nấu nướng.
Rầm rầm oanh!
Ma con ếch ma chủ xoay người sẽ khiêu đi, hắn không muốn chết, hắn làm khư ngục ma chủ, như thế nào có thể như vậy hóa thành Tiềm Long Đại Lục nhân loại cái ăn? !
Tuyệt đối không cho phép.
Trong chốc lát sau.
Núi nhỏ bàn ma con ếch ma chủ biến mất không thấy .
Ngưu hán tam cả người run run nhìn xa xa kia biến mất ma con ếch ma chủ, trong lòng một trận run run.
Đó là bị dọa , chính là như vậy trong chốc lát công phu, kia ma con ếch đó là bị Bộ Phương dùng một phen thái đao cấp phân cách xong.
Kia một đao đao , cho hắn để lại trầm trọng tâm lý bóng ma.
Nếu là lúc trước hắn lựa chọn phản kháng, khả năng kia thái đao sẽ ở hắn trên người một đao đao xẹt qua ...
Bộ Phương đi rồi, để lại điền viên thiên địa trung kinh nghi bất định ngưu hán tam cùng tam mắt cuồng sư.
Ngưu hán tam cả người một cái giật mình, nhàn hạ sức mạnh trở thành hư không, bắt đầu cố gắng vì điền viên sinh cơ bừng bừng mà cố gắng.
Bộ Phương về tới nhà hàng trung.
Rầm lạp đem ngắt lấy hạ bạo liệt hỏa tiêu ngã xuống táo thai phía trên.
Này đó bạo liệt hỏa tiêu bộ dáng kết cục, trung gian bộ vị như là có hỏa diễm ở trong đó thiêu đốt bình thường, lúc sáng lúc tối.
Cầm trong tay bạo liệt hỏa tiêu thanh rửa, trang bàn dọn xong.
Theo hệ thống không gian trong túi lấy ra bị hắn xử lý xong ma con ếch thịt.
Này ma con ếch thịt không hổ là ma chủ cấp nguyên liệu nấu ăn, thịt chất hoạt nộn vô cùng, một đao đi xuống, tựa hồ đều cũng có linh khí dật tán mà ra.
Lấy ra một chút ma con ếch thịt, để vào thanh hoa từ bàn trung.
Hướng thanh hoa từ trong chén ngã vào một chút Băng Tâm Ngọc Hồ Tửu, ở ngã vào nồng đậm du nước cùng mấy phần vực sâu hạt tiêu tương, bắt đầu yêm chế.
Này yêm chế quá trình khả năng cần trong chốc lát.
Long cốt thái đao ở tay hắn trung xoay tròn, Bộ Phương đem hạt tiêu bãi đặt ở thớt thượng, đều cắt thành hạt tiêu đoạn, một cỗ nồng đậm lạt vị nhất thời mãnh liệt mà ra, kích thích nhân vị giác.
Bộ Phương lúc này đây phải làm Thái Phẩm, kỳ thật cũng không có cỡ nào phức tạp.
Huyền Vũ oa lấy ra, há mồm phun ra một ngụm màu vàng lợt thiên địa huyền hỏa.
Huyền hỏa chui vào đáy nồi, bắt đầu hừng hực thiêu đốt, khiến cho Huyền Vũ oa trở nên ấm áp đứng lên.
Ngã vào du nước, màu vàng du nước ở nóng bỏng Huyền Vũ oa trung sôi trào lên, nhiều điểm khỏa lạp bắn toé.
Xuy xuy xuy!
Đem yêm chế tốt ma con ếch thịt ngã vào Huyền Vũ oa trung, nhất thời, màu trắng nhiệt khí mãnh liệt dựng lên, xuy tiếng vang triệt không dứt.
Chính là vừa vào oa, mùi đó là nháy mắt phát ra, đó là ma con ếch thịt ở sôi sùng sục nhiệt du dưới nháy mắt tràn ngập đi ra mùi.
Vốn có chút hứa trong suốt ma con ếch thịt đó là lấy mắt thường có thể thấy được tốc độ trở nên nhũ bạch ngưng thực.
Bộ Phương một tay trì oa sạn, một tay cầm lấy Huyền Vũ oa, khứu tràn ngập mở ra mùi, đôi mắt trung cảm xúc không hề bận tâm.
Điên oa phiên sao, nhất thời ma con ếch thịt ở oa trung bốc lên lên.
Đảo lộng một phen ma con ếch thịt, Bộ Phương đó là đem ma con ếch thịt vớt lên, ngã vào rửa thanh hoa từ bàn trung.
Bởi vì Đằng Đằng nhiệt khí mãnh liệt, ngã vào bàn tử trung ma con ếch thịt còn có chút vi run run, hiện ra nhũ bạch trong suốt sắc ma con ếch thịt, làm cho người ta thèm ăn không khỏi đại khai.
Một lần nữa chảo nóng, ngã vào Bộ Phương phía trước theo điền viên thiên địa đi thuận tay lao đến mấy phần tử toán, đem tử toán chụp toái, để vào nồi chảo trung phiên sao, sao ra nồng đậm mùi sau, ngã vào thiết tốt hạt tiêu đoạn.
Bạo liệt hỏa tiêu như tên bình thường táo bạo, vừa vào oa, đó là phát ra oanh tạc vang, không ngừng tạc liệt dường như, năng lượng ở phát tiết, lạt vị ở sôi trào.
Bộ Phương một chút cũng không kích động, cầm lấy Huyền Vũ oa, đối này kích sao.
Đợi cho oa nội năng lượng bình phục xuống dưới, bạo liệt hỏa tiêu nhan sắc trở nên càng thêm ánh sáng ngọc sau, mới là ngã vào ma con ếch thịt.
Xuy xuy xuy!
Lúc này đây, ma con ếch thịt nhập oa, như là đã xảy ra phản ứng hoá học dường như, phát ra ra mùi so với phía trước, nồng đậm mấy lần.
So với chỉ cần dùng ma con ếch thịt nhập nồi chảo phiên sao, này gia nhập tử toán cùng bạo liệt hỏa tiêu sau phiên sao, đem ma con ếch thịt mùi bày ra vô cùng nhuần nhuyễn.
Rầm rầm oanh!
Huyền Vũ oa trung rồi đột nhiên ánh lửa đại thịnh, tựa hồ có nồng đậm hỏa diễm vọt lên.
Nhưng mà Bộ Phương chút không thèm để ý, như trước điên oa, dùng oa sạn phiên sao.
Cuối cùng, ngã vào một chút Băng Tâm Ngọc Hồ Tửu, cùng với một chút vực sâu hạt tiêu tương, hỏa diễm đó là áp chế đi xuống, hương khí cơ hồ yếu sôi trào lên.
Lấy ra một cái vòng tròn hình thanh hoa từ bàn, đem bạo sao hoàn ma con ếch thịt sạn ra, ngã vào trong đó, cuối cùng đúc thượng canh nước...
Ánh sáng màu hồng nhuận mà tiên diễm, hồng nhuận ma con ếch thịt ở hơi hơi run run, làm cho người ta ngón trỏ đại động.
Bộ Phương buông oa sạn, thật sâu ngửi một hơi, khóe miệng không khỏi nhất xả.
"Bạo sao ma con ếch, hoàn thành!"
Thứ chín trăm hai mươi hai chương đến từ hải tộc Long cung mời
Cuồn cuộn nhiệt khí theo thanh hoa từ bàn trung bắt đầu khởi động dựng lên.
Bị bạo sao hồng nhuận ma con ếch trang ở bàn tử trung, khí trời nhiệt khí dâng lên, con ếch thịt tựa hồ đều là ở nhiệt khí bắt đầu khởi động trung hơi hơi rung động.
Lây dính du nước, hồng tiên diễm bạo liệt hỏa tiêu như là thật sự có hỏa diễm ở thiêu đốt dường như, đỏ tươi , có chút hấp dẫn nhân ánh mắt.
Một cỗ cổ lạt vị theo bạo liệt hỏa tiêu trung bắt đầu khởi động mà ra.
Lạt vị bên trong cùng với điềm đạm rượu hương, khứu , đó là không khỏi cảm giác được thèm ăn đại khai.
Bộ Phương nhìn trước mặt bạo sao ma con ếch, trên mặt vẻ mặt hơi hơi có vài phần dịu đi, hắn nắm chiếc đũa, gắp một khối ma con ếch thịt cửa vào.
Cùng với nhiệt khí ma con ếch thịt tiến vào Bộ Phương trong miệng.
Bộ Phương lông mi nhất thời không khỏi một điều.
Con ếch thịt ở khoang miệng trung, trắng mịn vị nháy mắt bùng nổ, co dãn mười phần, làm mồm miệng cắn hợp dưới, tựa hồ đều là có thể rõ ràng vô cùng cảm nhận được, răng nanh cắt quá con ếch thịt cái loại này ma sát cảm.
Con ếch thịt rất co dãn, ở bị cắn thành hai nửa thời điểm, cư nhiên kịch liệt văng ra.
Nhẹ nhàng gõ ở khoang miệng trên vách đá, mang đến một loại khác vị.
Loại cảm giác này... Không thể giải thích.
Bộ Phương nhấm nuốt lên, nháy mắt, trừ bỏ vị, con ếch thịt cái loại này nhu nị mỹ vị cũng là nháy mắt lan tràn.
Con ếch thịt như tơ, nhè nhẹ từng đợt từng đợt, theo hầu nói, hoạt vào vị trung, giống nhau là một đoàn thiêu đốt hỏa diễm, nhập phúc, bàng bạc linh khí nháy mắt bùng nổ.
Nhưng mà, đối với Bộ Phương mà nói, này đó linh khí đều là vô dụng .
Bởi vì Bộ Phương nhấm nháp Thái Phẩm, là sẽ không hấp thu Thái Phẩm trung linh khí.
Điều này cũng đúng thiếu trải qua lạc thú.
Bộ Phương chính là ăn một miếng thịt, đối với thịt khẩu vị cùng cảm giác đều là thực vừa lòng.
Dù sao cũng là ma chủ cấp nguyên liệu nấu ăn, chính là lấy một chút thịt đến nấu nướng, sở nấu nướng ra Thái Phẩm, đều là cực phẩm mỹ vị.
Thân duỗi người, Bộ Phương bưng Thái Phẩm, đi ra phòng bếp.
Bên ngoài, thiên đã muốn tờ mờ sáng.
Nấu nướng một đạo đồ ăn, Bộ Phương cư nhiên bận việc một đêm.
Nhìn kia dần dần trong trẻo lên nhà hàng, Bộ Phương đứng ở tại chỗ sững sờ trong chốc lát sau, đó là đem Thái Phẩm xảy ra trên bàn cơm.
Cẩn thận tính tính toán, một đêm thời gian nhưng thật ra quá rất nhanh.
Bộ Phương tiến vào điền viên thiên địa thời điểm, thiên đã muốn tối đen vô cùng, trong trời đêm tinh thần trải rộng.
Bất quá ở điền viên thiên địa trung, Bộ Phương kiểm tra rồi đạo miêu, quan sát chứa nhiều nguyên liệu nấu ăn, còn một đám ngắt lấy thành thục bạo liệt hỏa tiêu cũng xử lý hỏa tiêu, bận việc hoàn này đó, còn nghĩ kia như núi nhỏ bình thường ma con ếch ma chủ cấp xử lý .
Xử lý ma con ếch ma chủ, cho dù là lấy Bộ Phương đao công, cũng là cần tiêu phí thực nhiều thời giờ , cho nên trời đã sáng, cũng là không kinh ngạc.
Nay Bộ Phương, đao công đã muốn đạt tới cực hạn, cho dù là bá vương thập tam đao cũng có thể đủ hoàn mỹ thi triển ra thập tam đao.
Này đối với Bộ Phương mà nói, là một loại đao công thượng tiến bộ, nhưng là cũng nhượng bộ phương lâm vào mê mang bên trong.
Dù sao, bá vương thập tam đao đều luyện thành , kia hắn đao công còn có tiến bộ đường sống sao?
Đôi khi, Bộ Phương hội tự hỏi vấn đề này.
Nhưng là kết quả là không thể nghi ngờ , cho dù hắn bá vương thập tam đao đã muốn đạt tới cực hạn, nhưng là... Này cũng không có nghĩa là hắn đao công cũng đã muốn đạt tới cực hạn.
Lúc trước Bộ Phương nghĩ đến Thao Thiết cốc đó là trù nghệ cực hạn , nhưng là hắn vạn lần không ngờ, Thao Thiết cốc phía trên còn có tiên trù giới...
Mà nay hắn, tựa hồ cũng mới kham kham đạt được tiến vào tiên trù giới tư cách.
Này thuyết minh cái gì?
Thuyết minh tiên trù giới trung đầu bếp, trù nghệ đều là phi thường kỹ càng!
Đó là một cái thuộc loại đầu bếp thiên đường!
Cho nên, đao công tự nhiên cũng là có càng mạnh tồn tại.
Nhẹ nhàng thở ra một hơi, Bộ Phương nhắm mắt lại, khiến cho chính mình bình tĩnh một phen, nhất tưởng đến tiên trù giới, Bộ Phương đó là sẽ có một chút kích tình mênh mông.
Không biết là kia nhất lũ bị hệ thống hút lấy thu tiên khí duyên cớ còn là cái gì.
Làm Bộ Phương lại lần nữa mở mắt ra thời điểm, hắn trợn tròn mắt.
Bởi vì, nguyên bản trống không một vật trước mặt, đột nhiên xuất hiện mấy đạo nhân ảnh.
Sở Trường Sinh mặc ti chất áo ngủ, đầu đầy màu bạc sợi tóc thùy lạc xuống, ghé vào bàn ăn tiền, mãn nhãn tỏa ánh sáng nhìn chằm chằm cơm thức ăn trên bàn phẩm.
Sườn phương còn lại là cao lãnh tiểu u.
Cẩu gia không biết khi nào thì cũng ghé vào trên bàn cơm, hai cẩu trảo vững vàng đặt ở này thượng.
Này vài cái tên, còn thật là ngửi được mùi liền đã chạy tới a...
Bộ Phương khóe miệng rút trừu.
"Đây là dùng ma con ếch thịt nấu nướng Thái Phẩm sao? Hương là rất thơm, nhưng cảm giác... Không có gì kỳ lạ địa phương a."
Sở Trường Sinh nhìn kia tản ra nhiệt khí cùng mùi bạo sao ma con ếch, nuốt một ngụm nước miếng, nói.
Thái Phẩm tản ra oánh oánh quang hoa, thuyết minh Thái Phẩm bất phàm, nhưng là lại cũng không có cấp sở Trường Sinh một loại kinh diễm cảm giác.
Có thể là Bộ lão bản kinh diễm đồ ăn ăn nhiều lắm đi.
"Ma con ếch thịt có rất nhiều nấu nướng phương thức, ta chỉ là lựa chọn đơn giản nhất một loại, này nói đồ ăn xem như thực nghiệm đồ ăn, vì nếm thử con ếch thịt như thế nào." Bộ Phương nói.
Sở Trường Sinh đám người gật gật đầu.
Về sau mọi người đó là đều vươn chiếc đũa.
Hoa nhỏ cũng là tiến đến bàn ăn phía trước, chớp đáng yêu mắt to, đôi mắt trung tam hoa xà đồng ở chậm rãi xoay tròn.
"Bất quá, hương vị còn thật là man hương lạt ..."
Sở Trường Sinh tư lựu hút một ngụm nước miếng, nói.
Giáp khởi một khối hồng nhuận ma con ếch thịt, canh nước theo thượng tích lạc xuống, nguyên bản hẳn là mầu trắng ngà ma con ếch thịt bị nấu nướng có chút hứa đỏ lên, lạt vị, mùi quấn quanh cùng một chỗ.
A ô...
Một khối con ếch thịt cửa vào.
Sở Trường Sinh thân hình nhất thời cứng đờ, đôi mắt trung quang mang càng ngày càng ánh sáng ngọc! Đó là một loại bị khiếp sợ đến bộ dáng.
"Này vị... Thật là bất khả tư nghị!"
Ầm vang long! !
Sở Trường Sinh cảm giác chính mình thân hình trung tựa hồ đều là bị một cỗ thật lớn lực đạo cấp đánh sâu vào nói.
Kia ma con ếch thịt tựa hồ ở thân thể hắn nội nhảy lên dường như, cái loại cảm giác này, làm cho sở Trường Sinh nhịn không được bưng kín mặt mình.
Trên mặt tràn ngập ấm áp cảm!
"Hảo... Ăn ngon! Hảo... Hảo lạt!"
Sở Trường Sinh sợ hãi than nói.
Tê lạp một thanh âm vang lên.
Hắn trên người kia ti chất áo ngủ nhất thời hóa thành đầy trời mảnh nhỏ băng vỡ ra đến.
Tiểu u cũng là chậm rãi giáp nổi lên một khối ma con ếch thịt cửa vào, mỹ tư tư híp mắt, cái miệng nhỏ cái miệng nhỏ nhấm nuốt .
Mỹ thực làm cho người ta cảm thấy yên tĩnh, tiểu u đã nghĩ như vậy im lặng ăn...
Cẩu gia cũng là điêu một miếng thịt...
Lạt vị làm cho cẩu gia không khỏi nhe răng trợn mắt một phen.
Xem mọi người đều là ăn mùi ngon, hoa nhỏ cũng là có chút sốt ruột .
Bộ Phương nhìn kia tiểu nha đầu sốt ruột lại ăn không được bộ dáng, không khỏi gắp một miếng thịt cấp nàng.
"Đừng nóng vội, từ từ ăn."
Bộ Phương thản nhiên nói.
Ăn đến thịt hoa nhỏ nheo lại mắt, cảm thụ được ma con ếch thịt ở khoang miệng trung nở rộ mở ra cảm giác.
Hảo hảo ăn!
Bộ Phương giáp khởi một khối bạo liệt hỏa tiêu, hỏa tiêu thượng có nùng trù canh nước.
Canh nước rơi xuống, nóng hôi hổi.
Đem này khối bạo liệt hỏa tiêu nhét vào trong miệng, Bộ Phương nhắm mắt nhấm nuốt lên.
Bởi vì trải qua bạo sao, bạo liệt hỏa tiêu trở nên nhuyễn nộn rất nhiều, vừa vào khẩu thậm chí có vài phần nhu lạn vị.
Dù sao cũng là chính mình tự tay gieo trồng nguyên liệu nấu ăn, Bộ Phương ăn đứng lên, trong lòng cư nhiên có loại khác thỏa mãn cảm.
Có hảo đồ ăn, như thế nào có thể không có hảo tửu đâu?
Hoàng tuyền nề hà rượu Bộ Phương tạm thời là đã không có, hắn không có đi trong địa ngục ngắt lấy kia nhất diệp hoàng tuyền thảo cùng nề hà hoa, cho nên muốn nếu độ ủ, trên cơ bản là không có khả năng.
Bất quá không có hoàng tuyền nề hà rượu, Bộ Phương còn có rất nhiều này hắn rượu ngon a.
Thủ run lên, Bộ Phương trong tay nhiều ra một cái bạch ngọc từ đàn, đem từ đàn phong cái mở ra, có nồng đậm rượu hương từ giữa phiêu ra.
Rầm lạp.
Mát lạnh rượu dịch khuynh đảo xuống, Bộ Phương cấp tất cả mọi người là ngã một ly.
Uống rượu ngon, ăn bạo sao ma con ếch...
Cái loại này sảng khoái cảm, thật sự là làm cho người ta cảm thấy có vài phần thích ý.
Ăn uống no đủ sau, Bộ Phương đó là mở ra nhà hàng đại môn, chuẩn bị bắt đầu hôm nay buôn bán.
Nhà hàng ngoại, đã muốn lập thật dài đội ngũ, Bộ Phương nhìn đội ngũ, nhẹ thở một hơi.
Bận rộn một ngày lại một lần nữa bắt đầu.
...
Thời gian ở chậm rãi trôi qua.
Tiềm Long Đại Lục khó được lâm vào một loại vững vàng bên trong.
Xâm nhập khư ngục cường giả đều là ngoan ngoãn đãi ở tại Thao Thiết cốc phương bắc, không nghĩ quá nặng tân xâm nhập.
Từ ma con ếch ma chủ chạy chậm, bị lưu tại Thao Thiết trong cốc sau, rất nhiều ma chủ đều là tỉnh ngủ, ngay cả tối cường ma chủ cũng không dám đắc tội Thao Thiết cốc, bọn họ dựa vào cái gì đi muốn làm sự tình?
Cho nên, ma chủ nhóm không muốn làm sự tình , này hắn khư ngục cường giả cũng là trên Tiềm Long Đại Lục quá nổi lên cuộc sống.
Nhưng là, theo thời gian một chút trôi qua, một cỗ không hiểu gấp gáp cảm cũng là ở trong không khí tràn ngập mở ra.
Thao Thiết trong cốc thánh địa cường giả nhóm ngẫu nhiên chăm chú nhìn khư ngục cường giả chỗ phương hướng, đều là hội không khỏi cảm thấy một trận tim đập nhanh, trong hư không giống nhau có mây đen thổi quét, lôi đình rít gào.
Đương nhiên... Này hết thảy đều cùng Bộ Phương không có chút quan hệ.
Đẩy ra quang môn, Bộ Phương đi tới vân lam nhà hàng trung.
Dương mỹ cát cùng ma nữ an sanh đang ở khí thế ngất trời nấu nướng trung.
Nhìn đến Bộ lão bản, hai người sớm đã thấy nhưng không thể trách, thực lơ lỏng bình thường đánh cái tiếp đón, đó là tiếp tục bắt đầu bọn họ chiếu cố lục.
Bộ Phương dạy hai người một ít nấu nướng chi tiết sau, đó là lại lần nữa bước vào quang môn trung, đi tới phương phương tiểu điếm.
Phương phương tiểu điếm phòng bếp trung.
Tiếu Tiểu Long đang ở khí thế ngất trời phiên sao, Thái Phẩm ở hắc oa bên trong bốc lên, canh nước vẩy ra, nhiệt khí cuồn cuộn.
Ở hắn bên cạnh, vẻ mặt ôn hòa tươi cười vũ phù im lặng nhìn, đôi mắt trung có tiếp tục tán thưởng sắc.
Bỗng nhiên, quang môn mở ra, Bộ Phương từ giữa cất bước mà ra.
Tước vũ bào chậm rãi phiêu đãng.
"Ta nói đúng vậy đi, lấy Bộ lão bản nước tiểu tính, lúc này khẳng định sẽ xuất hiện." Tiếu Tiểu Long thấy được Bộ Phương, đem hắc oa buông, thìa nhất điên, kia oa trung Thái Phẩm đó là bị yểu ra, bãi nhập bàn tử trung.
Bộ Phương hơi hơi sửng sốt, thật không ngờ vũ phù cư nhiên sẽ xuất hiện ở chỗ này.
Nha đầu kia không phải trở thành xà nhân đại thành xà nhân hoàng sao?
"Bộ lão bản, rốt cục đợi cho ngươi ..."
Vũ phù nhìn Bộ Phương, đuôi rắn nhẹ nhàng lay động, xinh đẹp dung nhan thượng có tươi cười nở rộ.
"Như thế nào? Ngươi tìm ta có việc?" Bộ Phương nghi hoặc.
Vũ phù nhìn Bộ Phương, còn thật sự gật gật đầu.
"Đi, có việc chúng ta đi ra nói, tiểu long tiếp tục luyện tập Thái Phẩm." Bộ Phương phụ bắt tay vào làm, nói.
Phòng bếp không phải đàm sự tình địa phương, Bộ Phương cũng không thích ở phòng bếp trung đàm sự tình.
Cho nên dặn Tiếu Tiểu Long tiếp tục nấu nướng, chính mình còn lại là mang theo vũ phù đi tới nhà hàng trung.
"Ôi! Cư nhiên là Bộ lão bản, đã lâu không thấy a, còn nhớ rõ ta lão kim không?"
Vừa vào nhà hàng, nhà hàng trung hỏa bạo phi phàm, chứa nhiều thực khách ở trong đó cùng đợi Thái Phẩm.
Mập mạp lão kim nhìn Bộ Phương, ánh mắt nheo lại đến, cơ hồ yếu hóa thành một cái dây nhỏ .
Bộ Phương cùng các thực khách đánh so chiêu hô sau, đó là ngồi ở tìm vị trí, vũ phù ngồi ở hắn đối diện.
"Nói đi, có chuyện gì cho ngươi nhất xà nhân hoàng chạy tới Thanh Phong Đế Quốc trung đến."
Bộ Phương hỏi.
Vũ phù hít sâu một hơi, nhìn Bộ Phương, còn thật sự nói: "Bộ lão bản, một tháng tiền... Hải tộc cường giả lại một lần đi tới xà nhân đại thành."
"Hải tộc cường giả? Như thế nào? Bọn họ vừa muốn tấn công xà nhân thành?" Bộ Phương nghi hoặc.
Nhưng là lúc trước ngao bạch không phải nói hải tộc sẽ không ở tiến công xà nhân thành sao?
"Không... Bọn họ lúc này đây chỉ tên nói họ muốn gặp ngươi, hải tộc sứ giả chuyên môn nói, là hải tộc hắc long vương chân thành mời tôm tổ cùng ngươi đi trước hải tộc Long cung làm khách." Vũ phù nói.
"Ta cùng tôm tổ sao? Xem ra này hắc long vương mục tiêu hẳn là không phải ta a, mà là... Tiểu da a, ta chỉ là mang vào thôi."
Bộ Phương hét lên một chén rượu sau, kéo kéo khóe miệng nỉ non mà nói.
Vũ phù nhìn Bộ Phương, "Bộ lão bản, vô tận hải rất nguy hiểm, hải tộc Long cung càng nguy hiểm, ngươi vẫn là không nên đi đi."
Đối với vũ phù lời nói gian quan tâm, Bộ Phương kéo kéo khóe miệng, một ngụm uống cạn chén trung rượu.
"Đi, như thế nào không đi? Gần nhất đang muốn muốn làm một phần hải sản đại tiệc đâu... Hơn nữa điền viên thiên địa trung cũng nên mở một cái khu vực đến nuôi dưỡng hải sản ."
Thứ chín trăm hai mươi ba chương Thao Thiết nhà hàng đầu bếp học đồ
Chiếm được vũ phù tin tức, Bộ Phương còn lại là về tới Thao Thiết nhà hàng.
Kéo qua một cái ghế, ngồi ở nhà hàng trước cửa, cảm thụ được gió nhẹ quất vào mặt cái loại này sảng khoái cảm, Bộ Phương mị thượng mắt, hơi hơi tiểu khế.
Bất quá nghỉ ngơi trong chốc lát, Bộ Phương đó là mở đôi mắt, bắt đầu lâm vào trầm tư giữa.
Vô tận hải hắn tự nhiên muốn đi, nay cũng không sai biệt lắm đến nên đi trước thời cơ .
Dù sao lúc trước đạt được kia tiên trù giới nhất lũ tiên khí thời điểm, hệ thống có nêu lên quá, ba năm sau đem tiên trù giới đại môn đem mở ra, khi đó, Bộ Phương khả năng nhất định phải đi trước tiên trù giới.
Nay đã muốn mau ba năm thời gian, Bộ Phương cảm thấy hắn cũng nên là thời điểm đi vô tận hải đi nhất tao.
Đương nhiên, ở phía trước hướng phía trước, Bộ Phương còn có một chuyện cần giải quyết.
Thì phải là cấp Thao Thiết nhà hàng tìm cái đầu bếp học đồ.
Đúng vậy, chính là một cái.
Cùng vân lam nhà hàng cùng phương phương tiểu điếm so sánh với.
Lúc này đây, Thao Thiết nhà hàng đầu bếp học đồ, hệ thống chỉ cần cầu Bộ Phương tìm tìm một.
Nếu chính là tìm tìm một, kia nhưng thật ra thực nhẹ nhàng.
Bất quá, làm cho ai trở thành hắn đầu bếp học đồ đâu?
Cái này nhượng bộ mới có chút đau đầu , ở Thao Thiết trong cốc, có thiên phú đầu bếp có rất nhiều, những người này đều có thể trở thành Bộ Phương lựa chọn.
Nhưng là thật sự yếu Bộ Phương tuyển ra một cái, cũng rất rối rắm.
Suy nghĩ hồi lâu, Bộ Phương đều là không nghĩ ra một cái chọn người thích hợp, nhu nhu chính mình đầu, Bộ Phương xoay người tiến nhập phòng bếp trung, bắt đầu hôm nay nấu nướng luyện tập.
Đợi lát nữa nhi còn muốn chuẩn bị buôn bán đâu.
Minh vương ngươi cáp lắc lư mà đến, Thao Thiết cốc đời thứ nhất cốc chủ cũng là tiến nhập nhà hàng, này hai người hỗn nhưng thật ra thực không sai, thường xuyên ở Bộ Phương nhà hàng trung chạm mặt, quan hệ tốt thật.
Lão giả vuốt chính mình đầu thượng nhất dúm bạch mao, ánh mắt híp lại, có nhất lũ ánh sao ở trong đó hiện lên.
Ba năm thời gian đã muốn sắp đến, lão giả gần nhất cũng là có một cỗ gấp gáp cảm trong lòng đầu quấn quanh.
Tiên trù giới cơ duyên, hắn chờ đợi lâu như vậy, mong đợi lâu như vậy, khẳng định là sẽ không bỏ qua kia một cơ hội .
Nay Tiềm Long Đại Lục thượng khư ngục cường giả cùng đại lục thổ cắt cứ, hình thành một loại trạng thái giằng co.
Bất quá bởi vì có Thao Thiết cốc ở, cho nên này giằng co vẫn cũng không từng đánh vỡ.
Lão giả biết, một khi tiên trù giới cơ duyên bại lộ, này ma chủ cường giả, còn có tối cường ma chủ, tuyệt đối sẽ không bỏ qua kia một cơ hội .
Cho nên, đến lúc đó tuyệt đối còn có một hồi khổ chiến.
Mà hết thảy này mấu chốt đều là trước mắt này tiểu đầu bếp.
Lão giả nhìn ở bận rộn trung Bộ Phương, bưng lên chén rượu uống một ngụm rượu, khinh hộc ra một hơi.
Lão giả không biết, ở hắn đánh giá Bộ Phương thời điểm, Bộ Phương kỳ thật đã ở đánh giá hắn.
Bộ Phương đang nhức đầu tiếp theo vị đầu bếp học đồ là ai, cho nên tầm nhìn chứng kiến mọi người là bị hắn tham khảo cùng chọn lựa một phen.
Nhìn chăm chú vào lão giả trong chốc lát, Bộ Phương tiếc nuối lắc lắc đầu.
Này lão giả không phù hợp hắn yêu cầu, chủ yếu vẫn là tuổi quá lớn, rất già đi.
Đem Thái Phẩm xảy ra cửa sổ thượng, sở Trường Sinh thuần thục bưng đồ ăn đem Thái Phẩm xảy ra thực khách trước mặt.
Ngoài cửa nhất đạo thân ảnh lảo đảo mà đến, trước ngực xiêm y rộng mở, lộ ra trắng nõn trong ngực, phóng đãng không kềm chế được bộ dáng, làm cho không ít thực khách đều là chú ý.
Người này không phải người khác, đúng là Thao Thiết cốc thiết bi trù bảng tiền mười kia đầu bếp, người nổi tiếng thượng.
Người nổi tiếng thượng trên mặt lộ vẻ ôn hòa tươi cười, cả người có trải qua gầy yếu.
Tuy rằng hắn là cái đầu bếp, ở Thao Thiết trong cốc cũng có cái nhà hàng, nhưng là hắn cùng này hắn đầu bếp không giống với, hắn luôn luôn liền hướng tới Bộ Phương nhà hàng chạy, tiến vào nhà hàng liền điểm một đạo ăn sáng cùng một phần rượu ngon.
Đương nhiên, chủ yếu vẫn là uống rượu.
Mỗi một lần đến, đều đã uống say khướt trở về.
Người nổi tiếng thượng đối rượu ngon có đặc thù yêu thích cùng theo đuổi.
Chính hắn cũng có ủ rượu ngon, tên là ống trúc rượu, bất quá theo nhấm nháp đến Bộ Phương nhà hàng trung rượu ngon sau, người nổi tiếng thượng đó là không còn có ủ quá ống trúc rượu .
Hắn khả là vì một ly hoàng tuyền nề hà rượu, có thể táng gia bại sản nhân.
Bộ Phương nhìn người nổi tiếng thượng đôi mắt càng ngày càng lượng, xem ra người nổi tiếng thượng nhưng thật ra cái không sai lựa chọn.
Người nổi tiếng thượng trù nghệ không thể nghi ngờ rất mạnh, nếu có thể lừa dối đến làm đầu bếp học đồ, nhưng thật ra có thể giảm đi Bộ Phương không ít chuyện.
Xuy xuy xuy!
Oa nhất điên, nhiệt khí bốc lên dựng lên.
Thái Phẩm yểu vào thanh hoa từ bàn sau, Bộ Phương lấy ra một vò Băng Tâm Ngọc Hồ Tửu, mang theo rượu đó là hướng tới phòng bếp ngoại đi đến.
Sở Trường Sinh hiển nhiên là không có dự đoán được, Bộ Phương cư nhiên hội theo phòng bếp trung đi ra, có chút nghi hoặc nhìn Bộ Phương.
Nhưng mà, Bộ Phương cũng không để ý đến hắn, ngược lại là lập tức đi tới người nổi tiếng thượng trước mặt.
"Của ngươi Băng Tâm Ngọc Hồ Tửu."
Bộ Phương đem một vò rượu xảy ra người nổi tiếng thượng trước mặt, thản nhiên mà nói.
Người nổi tiếng thượng nhìn Bộ Phương liếc mắt một cái, trảo quá kia Băng Tâm Ngọc Hồ Tửu vò rượu, chụp mở phong cái, đó là bắt đầu thoải mái đại ẩm.
Nhìn chè chén rượu ngon người nổi tiếng thượng, Bộ Phương châm chước một chút câu nói, không biết nên như thế nào mở miệng.
Muốn làm cho người nổi tiếng thượng làm chính mình đầu bếp học đồ, này kỳ thật cũng không phải kiện chuyện dễ dàng.
Dù sao người nổi tiếng thượng thân mình cũng là một vị trù nghệ thực kỹ càng đầu bếp, người nổi tiếng thượng trù nghệ phương hướng thực toàn năng, nhưng là lại ham nhưỡng rượu.
Lúc trước Bộ Phương quét ngang thiết bi trù bảng thượng đầu bếp thời điểm, người nổi tiếng thượng cũng là thua ở Bộ Phương trong tay.
Kia đối phương còn có thể nguyện ý làm chính mình đầu bếp học đồ?
Bộ Phương cảm thấy vấn đề này còn chờ suy tính, hơn nữa hắn cũng cần châm chước câu nói.
Cô lỗ cô lỗ...
Người nổi tiếng thượng một ngụm một ngụm uống, rượu dịch theo cái miệng của hắn giác đi xuống chảy xuôi, xẹt qua hắn trắng nõn trong ngực.
Một ngụm hét lên hơn phân nửa đàn rượu, cái loại này thấu triệt nội tâm sảng khoái cảm, làm cho người nổi tiếng thượng không khỏi thở ra một ngụm bạch khí.
"Bộ lão bản, ngươi muốn nói cái gì đã nói đi."
Người nổi tiếng thượng liếc Bộ Phương liếc mắt một cái, khóe miệng nhếch lên, cười nói.
Ngô... Bị đã nhìn ra sao?
Nếu như vậy...
Bộ Phương hai tay hợp nhau, bãi đặt ở trên bàn cơm, cẩn thận nhìn chằm chằm người nổi tiếng thượng.
Người chung quanh đều là có chút tò mò nhìn, không biết Bộ Phương rốt cuộc ra sao ý.
Người nổi tiếng thượng cũng là bị Bộ Phương này ánh mắt cấp xem thân hình bị kiềm hãm, rượu đều uống không thoải mái .
"Của ta nhà hàng cần một vị đầu bếp học đồ, ngươi có bằng lòng hay không làm của ta đầu bếp học đồ?"
Bộ Phương nhất mở miệng đó là thẳng nhập chủ đề, không có gì quanh co lòng vòng.
Lời này ngữ vừa ra.
Chung quanh nhân nhất thời ồ lên dựng lên.
Bộ lão bản yếu thu người nổi tiếng thượng tộc đầu bếp học đồ?
Điều này sao có thể? !
Người nổi tiếng thượng khá vậy là một vị nhất đẳng đầu bếp, có thuộc loại đầu bếp kiêu ngạo, hắn như thế nào khả năng hội làm khác đầu bếp đầu bếp học đồ đâu?
Bộ Phương cư nhiên hội đưa ra như vậy yêu cầu...
Yêu cầu này mọi người nhắm mắt lại đều biết nói, tuyệt đối là sẽ bị người nổi tiếng thượng cự tuyệt .
Lão giả vuốt chính mình trên đỉnh đầu nhất dúm bạch mao, dù có hứng thú cười.
Quả nhiên, Bộ lão bản cũng là bắt đầu an bài sự tình sao?
Theo thời gian trôi qua, khoảng cách tiên trù giới cơ duyên mở ra càng ngày càng gần , Bộ lão bản... Cũng có chút sốt ruột a.
Bất quá cư nhiên lựa chọn người nổi tiếng thượng làm đầu bếp học đồ, này mục tiêu lựa chọn, tựa hồ cũng không phải thực chính xác.
Minh vương ngươi cáp đối này tự nhiên là không cần.
Hắn ngồi ở một bên, mang theo căn lạt điều ở tiến tiến xuất xuất.
Hắn kỳ thật cũng là có chút đau đầu , chủ yếu là hắn lạt điều dự trữ lại sắp thấy đáy , hắn cảm thấy hắn tìm cái lý do cùng Bộ Phương yếu mấy căn lạt điều.
Nếu không cạn lương thực hắn, hội nổi điên .
Người nổi tiếng thượng cổ họng giật giật, nâng lên tay áo, lau lau rồi một phen ướt át miệng.
"Bộ lão bản, ngươi không phải ở hay nói giỡn đi... Ta người nổi tiếng thượng tuy rằng phóng đãng không kềm chế được một ít, nhưng là cũng có thuộc loại chính mình kiêu ngạo, ta thừa nhận của ngươi trù nghệ mạnh hơn ta, nhưng là muốn cho ta trở thành của ngươi đầu bếp học đồ, lại là có chút không quá khả năng."
Người nổi tiếng thượng nói.
Vừa nói, hắn lại uống một ngụm rượu.
Vì đổi hoàng tuyền nề hà rượu, người nổi tiếng thượng ngay cả hắn ở Thao Thiết trong cốc nhà hàng đều cầm làm .
Nay hắn, coi như là cô độc.
Nhưng là cho dù là như vậy, hắn như trước là thực kiêu ngạo một người.
Bộ Phương yếu thu hắn làm đầu bếp học đồ, kia Bộ Phương có thể dạy hắn cái gì đâu?
Đao công, chạm trổ, phanh sao công phu, làm nhất đẳng đầu bếp, hắn đều thực am hiểu, hơn nữa phi thường kỹ càng, Bộ Phương lại có cái gì có thể dạy hắn đâu?
Nhưng mà, Bộ Phương nghiêm túc ánh mắt cũng là làm cho hắn hơi hơi nhíu mày, mà Bộ Phương hạ một câu, cũng là làm cho hắn sắc mặt đại biến.
"Rượu... Hảo uống sao?"
Bộ Phương mặt không chút thay đổi còn thật sự nói.
Rượu... Rượu... Rượu!
Bộ Phương rượu!
Người nổi tiếng thượng đôi mắt rồi đột nhiên co rụt lại, lui giống như đậu xanh lớn nhỏ.
"Băng Tâm Ngọc Hồ Tửu, băng hỏa ngộ đạo nhưỡng... Còn có hoàng tuyền nề hà rượu, có phải hay không một loại so với một loại hảo uống?" Bộ Phương hỏi.
Cô lỗ.
Người nổi tiếng thượng cả người đều là cứng lại rồi, hắn nghe Bộ Phương nói ra lời nói, không khỏi thân hình hơi hơi run run, trên mặt lại có mồ hôi chảy xuống xuống.
Mặc kệ là băng hỏa ngộ đạo nhưỡng vẫn là hoàng tuyền nề hà rượu, mỗi một loại rượu đều là làm cho hắn thật sâu say mê!
Đặc biệt hoàng tuyền nề hà rượu, nhất khai đàn, rượu hương lan tràn toàn bộ Thao Thiết cốc...
Đây là thế nào một loại rượu a!
Người nổi tiếng thượng uống qua hoàng tuyền nề hà rượu, đó là một loại hội xuyên thấu quá linh hồn ở chỗ sâu trong một loại rượu ngon, làm cho người ta vĩnh viễn đều không thể quên tư vị rượu ngon!
Nhìn Bộ Phương bình tĩnh ánh mắt, người nổi tiếng thượng biết chính mình sai lầm rồi.
"Muốn học sao? Làm của ta đầu bếp học đồ, ta dạy cho ngươi a..."
Bộ Phương thanh âm không dậy nổi chút gợn sóng, thản nhiên nói.
Người nổi tiếng thượng cả người run lên.
Về sau ở chung quanh nhân bất khả tư nghị trong ánh mắt, chậm rãi đem vò rượu trung uống rượu sạch sẽ, một chút miệng, đứng lên, trịnh trọng lui về phía sau từng bước.
Hắn mạnh hướng tới Bộ Phương cúc nhất cung.
Nếu là học tập nhưỡng rượu kỹ thuật, hắn cam tâm tình nguyện làm Bộ Phương đầu bếp học đồ.
"Ta nguyện ý làm Bộ lão bản đầu bếp học đồ, hướng Bộ lão bản học tập nhưỡng rượu kỹ thuật."
Người nổi tiếng thượng trịnh trọng nói.
Bộ Phương thực vừa lòng nhìn người nổi tiếng thượng, khóe miệng nhất xả.
Chung quanh ăn qua quần chúng nhất thời trợn mắt há hốc mồm, vẻ mặt mộng bức.
"Này... Này có phải hay không ảo giác? Người nổi tiếng đại trù cư nhiên đồng ý làm Bộ lão bản đầu bếp học đồ?"
"Của ta thiên... Kế ma chủ công thành sau lại nhất đại sự kiện, người nổi tiếng đại trù bái sư Bộ lão bản!"
"Rất kinh tủng , rất kích thích ! Vạn vạn thật không ngờ a!"
...
Chung quanh nhân sợ hãi than vô cùng, mỗi người đều là lộ ra vẻ khiếp sợ.
Bộ lão bản thu đầu bếp học đồ, cư nhiên là một vị nhất đẳng đầu bếp.
Này hoàn toàn nảy sinh cái mới chung quanh ăn qua quần chúng nhận tri.
Nhìn hướng tới chính mình cúc nhất cung người nổi tiếng thượng, Bộ Phương ánh mắt cũng là ngưng thực lên, bởi vì hắn cảm giác được đối phương rõ ràng chân thành học tập dục vọng.
Nhưỡng rượu kỹ thuật sao?
Bộ Phương trầm tư, hắn nhưỡng rượu kỹ thuật cũng không phải là tốt như vậy học a...
"Nếu đã muốn là của ta đầu bếp học đồ , kia ngươi đi theo ta."
Bộ Phương nhìn quét người chung quanh liếc mắt một cái, cuối cùng đối người nổi tiếng thượng nói.
Nói xong, Bộ Phương đó là xoay người, mang theo người nổi tiếng thượng hướng tới phòng bếp trung đi đến.
"Khác, nhà hàng buôn bán tiếp tục, ăn cơm các vị, thỉnh điểm cơm..."
Tiến nhập phòng bếp, Bộ Phương thanh âm mờ mịt từ giữa phiêu đãng mà ra.
Mà đi theo sau lưng Bộ Phương người nổi tiếng thượng tâm tình cũng là rồi đột nhiên nhắc tới.
Bộ lão bản phòng bếp... Giống như cho tới nay mới thôi đều không có nhân đi vào!
Xuyên qua phòng bếp đại môn, người nổi tiếng thượng trước mắt nhất thời hiện ra phòng bếp trung cảnh tượng...
Mà hắn đôi mắt cũng là càng ngày càng gấp lui...
Thứ chín trăm hai mươi bốn chương có nguyên tắc tiểu u
Này đặc sao là phòng bếp? !
Người nổi tiếng thượng lần đầu tiên nhìn đến Bộ Phương phòng bếp, nhìn kia cùng chính mình trong trí nhớ phòng bếp hoàn toàn bất đồng thiết bị cùng công cụ, hắn chỉ còn lại có vẻ mặt mộng bức.
Ông...
Đứng ở phòng bếp cửa, người nổi tiếng thượng trước mắt một mảnh mê mang, rộng mở mà sạch sẽ phòng bếp, cho hắn thập phần kịch liệt đánh sâu vào, này lòe lòe sáng lên đồ làm bếp cùng tủ bát, hoàn toàn nảy sinh cái mới hắn thế giới quan.
Bỗng nhiên, một trận lôi đình sét đánh va chạm thanh âm vang vọng dựng lên.
Người nổi tiếng thượng bị hoảng sợ, quay đầu vừa thấy, đó là thấy được phòng bếp cửa đứng một khối thiết ngật đáp con rối.
Kia con rối đầu thượng nằm úp sấp nhất chỉ tại phun phao phao màu vàng da da tôm, con rối đôi mắt trung tràn đầy lôi đình ở lóe ra cùng va chạm, thân hình phía trên cũng có hồ quang ở nhảy lên.
Kia hồ quang phụt ra, thỉnh thoảng đánh sâu vào ở tại kia ghé vào con rối đầu thượng da da tôm trên người, khiến cho kia da da tôm ở hộc phao phao trong quá trình đều là không khỏi run run thân hình.
"Bạch gia?"
Người nổi tiếng thượng tự nhiên là nhận thức Tiểu Bạch , lúc trước Tiểu Bạch đại phát thần uy, đại chiến khư ngục cường giả, cứng rắn kháng thiên uy lôi kiếp hình ảnh hắn đều là chính mắt thấy, đối với Tiểu Bạch, hắn tự đáy lòng cảm thấy kính sợ.
"Đừng đứng ở cửa , vào đi, làm quen một chút phòng bếp trung công cụ, ngươi muốn học tập nhưỡng rượu, rất nhiều công cụ đều quen thuộc..."
Bộ Phương thản nhiên thanh âm theo phòng bếp trung phiêu ra, rồi đột nhiên đánh gãy người nổi tiếng thượng suy nghĩ, làm cho người nổi tiếng thượng chạy nhanh đã đi tới.
Đối với Tiểu Bạch kính sợ cũng là để không hơn người nổi tiếng thượng đối với này phòng bếp hứng thú a.
Này phòng bếp, cùng hắn chứng kiến quá phòng bếp hoàn toàn bất đồng.
Cho dù là thao lâu phòng bếp, Thao Thiết trong cốc trang hoàng tối hoa lệ phòng bếp, cùng Bộ lão bản phòng bếp so sánh với, tựa hồ đều kém như vậy ý tứ ý nhị.
Muốn làm tốt đồ ăn, tự nhiên là muốn học hội hợp cụ sử dụng, cho nên kế tiếp, Bộ Phương đó là kiên nhẫn dạy người nổi tiếng thượng về này đó đồ làm bếp sử dụng phương thức.
...
Theo người nổi tiếng thượng trở thành Bộ Phương đầu bếp học đồ, tin tức này chính là khoảnh khắc, đó là thổi quét toàn bộ Thao Thiết cốc.
Rất nhiều người đều là hai mặt nhìn nhau, cảm thấy thập phần không thể tin.
Vì cái gì?
Người nổi tiếng thượng làm một cái nhất đẳng đầu bếp, hơn nữa là có cơ hội đánh sâu vào hạng nhất đầu bếp tiềm lực đầu bếp, cư nhiên trở thành Bộ lão bản đầu bếp học đồ.
Cái gì là đầu bếp học đồ?
Chính là Bộ lão bản đệ tử mới bị gọi đầu bếp học đồ.
Cho dù Bộ lão bản trù nghệ rất cao siêu, nhưng là người nổi tiếng thượng làm nhất đẳng đầu bếp hẳn là có thuộc loại đầu bếp kiêu ngạo, như thế nào có thể khinh địch như vậy đó là trở thành người khác đầu bếp học đồ.
Đây là một loại khuất nhục a!
Rất nhiều đầu bếp đều là bóp cổ tay thở dài không thôi, vì người nổi tiếng thượng cảm thấy thở dài, bởi vì làm ra như vậy vi phạm tín ngưỡng quyết định, người nổi tiếng thượng chung thân thành tựu khả năng đều phải dừng lại .
Phượng hiên các.
"A! ! Người nổi tiếng thượng kia xú tiểu tử cư nhiên trở thành Bộ lão bản đầu bếp học đồ! Tốt như vậy tiếp cận Bộ lão bản cơ hội cư nhiên bị lão nương cấp bỏ lỡ!"
Phượng hiên các viên công nhóm đều là không nói gì nhìn kia ở đàng kia hối hận mộc chanh.
Người sau mặc rộng thùng thình áo choàng, che lấp ở đẫy đà dáng người, đầu đầy sợi tóc rối tung, trên mặt không thi phấn trang điểm, nhưng là nhìn qua vẫn như cũ quyến rũ động lòng người.
Chính là giờ phút này mộc chanh cũng là há to miệng ba, nghiến răng nghiến lợi, không ngừng hối hận.
Cùng người khác cái loại này đối người nổi tiếng thượng bóp cổ tay thở dài phản ứng bất đồng, mộc chanh đó là cảm thấy cực độ hối hận, nếu có thể, nàng cũng tưởng trở thành Bộ lão bản đầu bếp học đồ.
Nếu trở thành Bộ lão bản học đồ, vậy có nhiều hơn thời gian cùng Bộ lão bản tiếp xúc... Sau đó là có thể phát sinh một ít không thể nói thuật chuyện tình.
Đáng tiếc, nàng như thế nào liền bỏ lỡ tốt như vậy cơ hội đâu!
Ép buộc mệt mỏi, nàng làm cho những người khác rời đi, chính mình còn lại là ghé vào phượng hiên các cửa sổ thượng, nhìn đối diện đèn đuốc sáng trưng Thao Thiết nhà hàng, môi đỏ mọng hé mở, hộc ra một hơi.
"Chẳng lẽ đây là vận mệnh an bài sao? Lão nương không phục a..."
Đêm đen phong cao.
Người nổi tiếng thượng hành tẩu ở thiết tiên thành đường nhỏ thượng, chuẩn bị hướng chính mình phòng ở địa phương đi đến.
Hắn giờ phút này cả người tâm thần đều là bị vây khiếp sợ bên trong, đó là đối với tiếp xúc đến tân sự vật khiếp sợ.
Hắn hoàn toàn thật không ngờ, nguyên lai nấu nướng còn có thể như vậy tiến hành, nguyên lai nấu nướng còn có thể sử dụng nhiều như vậy công cụ.
Này công cụ phương tiện tính, vượt qua hắn tưởng tượng.
"Bộ lão bản... Thật là một vị có sang tân tinh thần đầu bếp a."
Người nổi tiếng thượng trong lòng tán thở dài một hơi, về sau xoay người, bước vào một cái tối tăm ngõ nhỏ trung.
Bỗng nhiên.
Người nổi tiếng thượng cảm giác được trước mắt nhất hắc, một cái bao tải to đột nhiên xuất hiện, từ trên trời giáng xuống, đưa hắn cả người đều là bao phủ lên.
Cái gì tình huống?
Người nổi tiếng thượng lại một lần nữa mộng bức.
Lang lảnh làm khôn dưới, cư nhiên có người dám dùng bao tải đến bao lại một vị nhất đẳng đầu bếp?
Người nổi tiếng thượng bừng tỉnh, nhất thời giận dữ.
Hắn tu vi cũng không nhược, gầm lên giận dữ, đó là tính dùng chân khí đem bao tải cấp hướng bạo.
Nhưng mà...
Oành!
Người nổi tiếng thượng chân khí vừa mới nhắc tới đến, đó là bị một trận cự lực bắn cho đánh ở tại thân thể phía trên, một hơi nhất thời băng tán.
Người nổi tiếng thượng tròng mắt đều nhanh bính đi ra .
Oành!
Người nổi tiếng thượng cảm giác mặt mình giống nhau bị tảng đá tạp trúng bình thường, đôi mắt nhất thời ăn đau.
"Người nào dám can đảm ở Thao Thiết trong cốc phạm tội? !" Người nổi tiếng thượng thân hình phía trên chân khí lưu chuyển, thần hồn cảnh tu vi bạo phát ra.
Nhưng là, giống như là cảnh tỉnh dường như, người nổi tiếng thượng cảm giác đầu lại bị nhân tạp một quyền.
Hắn nhất thời sinh không thể luyến, cái gì cừu cái gì oán, muốn dùng bao tải bao lại hắn, số chết bị đánh một trận, đều nói đánh người không vẽ mặt, đối phương vì sao mỗi một chiêu đều là hướng trên mặt tiếp đón?
Cảm giác không hề sức phản kháng người nổi tiếng thượng nhất thời bị ấn trên mặt đất mãnh tấu, quyền đấm cước đá, chiêu chiêu oanh ra.
Hồi lâu sau, người nổi tiếng thượng đều lười từ chối, mỗi lần bị đánh, đều tượng trưng tính kêu to một tiếng...
Một trận hơi hơi thở dốc chi tiếng vang lên, thở dốc tiếng động lược hiển ôn nhu, còn mang theo vài phần nữ tính kiều hừ.
Mộc chanh trừng mắt mắt, trên người bọc y phục dạ hành, đem nàng hỏa bạo dáng người cấp bày ra vô cùng nhuần nhuyễn, trước ngực cao ngất, theo nàng mỗi một lần động thủ đều là sẽ xuất hiện kịch liệt run run.
Nhìn lợn chết không sợ nước sôi năng dường như người nổi tiếng thượng, mộc chanh oán hận cắn chặt răng, cuối cùng chà chà chân đó là xoay người rời đi.
Tấu người nổi tiếng thượng một chút, cuối cùng là ra chút khí.
Đợi cho đã không có động tĩnh, người nổi tiếng thượng nhất thời một cái xoay người đứng lên, chân khí phát ra, đem bao tải tê tứ phân ngũ liệt.
"Rốt cuộc là người phương nào dám đánh lén ngươi người nổi tiếng đại gia? ! Có bản lĩnh đứng ra, chúng ta một chọi một đơn độc chọn!"
Ngõ nhỏ trung, trống không một vật, chỉ còn lại có người nổi tiếng thượng quát lớn tiếng động ở quanh quẩn.
Trong trẻo nhưng lạnh lùng ánh trăng theo thiên khung phía trên rơi xuống, chiếu vào người nổi tiếng thượng trên người, lược hiển vài phần thê lãnh.
Người nổi tiếng thượng giờ phút này chật vật không chịu nổi, một bên ánh mắt thũng đứng lên, hắc ấn hiện lên ở này thượng, cái mũi sưng đỏ, trong đó có điểm điểm huyết lưu thảng ra.
Mặt mũi bầm dập người nổi tiếng thượng cảm giác được trong lòng một trận bị đè nén.
Hắn chiêu ai nhạ ai đều...
Đến tự cửa nhà còn bị nhân cấp tấu .
Chủ yếu là hắn có thể cảm giác được tấu hắn người, tu vi khẳng định mạnh hơn hắn một ít, nếu không hắn đã sớm có thể giãy kia bao tải .
Tìm không thấy địch nhân, người nổi tiếng thượng đành phải nghẹn khuất mở ra cửa phòng, về tới trong phòng.
Xa xa, hắc ngõa nóc nhà phía trên.
Mộc chanh im lặng ngồi, nàng thủ hạ y phục dạ hành khăn che mặt, thở dài một hơi.
...
Ngày thứ hai, làm người nổi tiếng thượng đi vào nhà hàng trung thời điểm, mọi người sắc mặt đều là trở nên thập phần kỳ quái.
Nhìn người nổi tiếng thượng kia mặt mũi bầm dập bộ dáng... Đều là đều nhịn xuống ý cười.
Minh vương ngươi cáp nhìn đến người nổi tiếng thượng thời điểm, điêu căn lạt điều đó là thoải mái cười to, kia cười to tiếng động giống nhau phải nóc nhà đều là xốc lên dường như.
Người nổi tiếng thượng nổi giận, nhìn chằm chằm minh vương ngươi cáp, nhất định là người kia muốn làm , người này ghen tị hắn mỹ mạo, hơn phân nửa đêm bộ bao tải tấu hắn!
Bộ Phương theo phòng bếp trung đi ra, mặt không chút thay đổi nhìn người nổi tiếng thượng bộ dáng, không cười, điều này làm cho người nổi tiếng thượng trong lòng cảm thấy vài phần an ủi.
Chính là nhìn đến Bộ Phương kia miệng không ngừng co rúm bộ dáng, người nổi tiếng thượng lại cảm thấy giống nhau có vô hình tên thổi phù một tiếng đâm vào hắn ngực.
Còn có thể hay không khoái trá chơi đùa ?
Dạy người nổi tiếng thượng về một ít Thái Phẩm nấu nướng, Bộ Phương tắc cũng là không rãnh rất nhiều, dù sao người nổi tiếng thượng so với Tiếu Tiểu Long đám người mà nói, trụ cột dày không ít, nhất giáo sẽ, cũng là tỉnh đi rất nhiều phiền toái.
Phụ bắt tay vào làm, Bộ Phương ở nhà hàng trung lựu đạt, vừa đi, một bên trầm tư về đi trước vô tận hải chuyện tình.
Kéo qua một cái ghế, ngồi ở nhà hàng trước cửa, nhàn trông cửa ngoại hoa nở hoa lạc.
Đi trước vô tận hải, Bộ Phương nheo lại đôi mắt, nếu là nhập hải, kia tự nhiên là yếu tìm kiếm đến một con thuyền thuyền, nếu không có thuyền... Kia ở trong biển đem nửa bước khó đi.
Đương nhiên, lấy Bộ Phương tu vi, cũng có thể đạp lãng mà đi.
Nhưng là như vậy sẽ làm Bộ Phương thực mỏi mệt, không có cách nào nhàn quyết tâm đến im lặng nấu nướng hải sản mỹ thực.
Như thế một cái nghiêm túc vấn đề.
Bỗng nhiên.
Bộ Phương lui nằm ở ghế trên thân hình rồi đột nhiên tọa thẳng.
Hắn quay đầu hướng tới ngộ đạo thụ phương hướng nhìn đi qua, ở đàng kia, tiểu u chính đang cầm một phần ướp lạnh ô mai nước ở mỹ tư tư uống, ánh mắt híp lại, trắng nõn trên mặt mang theo một tia thỏa mãn.
Nàng ngồi ở U Minh trên thuyền, tới lui thẳng tắp bạch nị chân dài, hắc dài thẳng sợi tóc phô tản ra đến.
Bộ Phương nhìn tiểu u, ánh mắt càng ngày càng lượng.
Ngồi ở Bộ Phương cách vách minh vương ngươi cáp nhìn đến Bộ Phương bộ dáng, lỗ mũi đều là không khỏi mở lớn.
"Ta nói Bộ Phương năm cũ khinh, ngươi sẽ không là ở đánh u nha đầu chủ ý đi? Ta nói cho ngươi... Sớm làm đã chết tâm, các ngươi là không có hảo kết quả ."
Minh vương ngươi cáp điêu căn lạt điều còn thật sự nói.
Bộ Phương trên mặt thần sắc nhất thời bị kiềm hãm, quay đầu nhìn minh vương ngươi cáp liếc mắt một cái, dùng ngươi là ngu ngốc ánh mắt nhìn chăm chú đối phương trong chốc lát.
Về sau, Bộ Phương đứng lên, hướng tới tiểu u đi đến.
Đi tới tiểu u trước mặt, Bộ Phương nhìn uống ướp lạnh nước ô mai tiểu u, xoay người, cũng là ngồi ở U Minh thuyền boong thuyền thượng.
Ghé vào ngộ đạo dưới tàng cây cẩu gia cùng hoa nhỏ không khỏi mở mắt ra, nhất oa nhất cẩu dùng tràn ngập bát quái ánh mắt nhìn.
"Tiểu u a, ướp lạnh nước ô mai hảo uống sao?" Bộ Phương hỏi.
Tiểu u sửng sốt, trong trẻo nhưng lạnh lùng xoay quá, nhìn Bộ Phương liếc mắt một cái, "Không có long huyết cơm cùng du muộn huyết tôm hùm ăn ngon..."
Tiểu u trong lời nói nhượng bộ phương nhất thời bị kiềm hãm...
"Kia du muộn huyết tôm hùm cùng long huyết cơm cái kia ăn ngon đâu?"
Tiểu u chính mình nỉ non nói thầm , một bên uống ướp lạnh nước ô mai, một bên còn thật sự tự hỏi.
Bộ Phương khóe miệng mạnh rút trừu.
"Tiểu u a, Bộ lão bản ta lập tức yếu rời bến , có không mượn một chút của ngươi U Minh thuyền a?"
Bộ Phương hỏi.
Phốc!
Xa xa uống một ngụm rượu minh vương ngươi cáp, nghe xong Bộ Phương lời này, nhất thời đem trong miệng rượu toàn bộ đều là phun ra.
Bộ Phương năm cũ khinh thực hội ngoạn a... Cư nhiên cùng u nha đầu mượn U Minh thuyền rời bến.
U Minh thuyền chỉ dùng để đến ở trên biển chạy sao?
U Minh thuyền chạy là bí cảnh hư không, không phải tinh thần đại hải a!
Quả nhiên, Bộ Phương lời nói vừa ra khỏi miệng, tiểu u ánh mắt nhất thời trở nên sắc bén vạn phần.
Kia sắc bén ánh mắt, nhượng bộ phương cảm thấy trong lòng có vài phần sợ hãi.
"U Minh con thuyền nhập bí cảnh hư không, bất nhập đại dương mênh mông đại hải." Tiểu u trịnh trọng nói, cô lỗ một tiếng, một ngụm uống cạn trong chén ướp lạnh nước ô mai.
Nhìn trịnh trọng chuyện lạ tiểu u, Bộ Phương nhất thời tiếc nuối lắc lắc đầu.
"Không thể xuống biển a, quên đi... Vốn đang tưởng cùng đi vô ngần đại trong biển trảo đại tôm hùm ăn đâu, nghe nói hấp đại tôm hùm so với du muộn huyết tôm hùm chút không kém a, ngươi đã không đi, ta phải đi tìm người khác."
Bộ Phương tiếc nuối vô cùng nói thầm.
Tiểu u thân hình cứng đờ, về sau một ngụm nước ô mai nhất thời phun ra.
Lau lau rồi trong miệng nước ô mai tí, tiểu u mặt không chút thay đổi nhìn về phía Bộ Phương.
"U Minh thuyền không gì làm không được, lên trời nhập hải... Đều có thể, ta đáp ứng ngươi , khi nào thì xuất phát?"
Xa xa đang chuẩn bị xem náo nhiệt minh vương ngươi cáp thiếu chút nữa không có bị một ngụm lạt điều cấp ế tử...
Thay đổi! U muội tử thay đổi!
Của ngươi kiên trì, của ngươi nguyên tắc đâu? !
Trước kia u muội tử không phải như thế!
Thứ chín trăm hai mươi lăm chương bãi biển thượng cũng có hải sản a
Tiềm long vương đình mấy trăm dặm ngoại, có một tòa cao ngất trong mây quanh quẩn nồng đậm minh khí hắc sơn.
Cả tòa sơn bao phủ ở nồng đậm minh khí trung, tràn ngập đáng sợ hơi thở.
Đỉnh núi phía trên có một tòa bạch cốt cung điện.
Đại điện phía trên, sáu vị ma chủ sắc mặt âm trầm ngồi ở vị trí thượng, mà ở đại điện chính giữa ương, còn lại là có một viên huyết sắc tròng mắt ở chìm nổi.
Kia huyết sắc tròng mắt chủ nhân không phải người khác, đúng là từng ma nhãn ma chủ.
Chính là nay ma nhãn ma chủ chỉ còn lại có một viên ánh mắt , nhưng thật ra có chút thê thảm.
"Ma nhãn... Chúng ta thật sự yếu làm như vậy sao? !"
Một vị ma chủ nhìn kia khả chìm nổi tròng mắt, không khỏi hít sâu một hơi, nói.
"Đã muốn không có cách nào , có Thao Thiết cốc ở, chúng ta là không thể đánh hạ Tiềm Long Đại Lục phía nam , nhưng là... Thế giới này lớn như vậy, trừ bỏ rộng lớn đại lục, còn có vô ngần biển cát a."
Một đạo có chút trầm ổn thanh âm vang lên.
Kia tròng mắt phía trên một trận hắc khí quấn quanh, về sau hắc khí đó là huyễn hóa ra nhất đạo nhân ảnh.
"Chúng ta đem mục tiêu chuyển hướng vô tận hải?"
Một vị ma chủ nghi hoặc hỏi.
Tiềm Long Đại Lục phía trên có vô tận hải, bọn họ là biết đến, nhưng là so với Tiềm Long Đại Lục, vô tận hải sâu không lường được, trong đó tràn ngập cường đại sinh linh.
Hơn nữa, bọn họ này đó khư ngục cường giả, rất ít ở hải vực trung chiến đấu, cũng không rõ ràng lắm một khi nhập hải, hay không còn có thể phát huy ra chiến đấu chân chính lực.
Cho nên, nếu là thật sự xâm nhập, chỉ sợ hội có chút phiền phức.
"Nếu là ma con ếch ma chủ còn tại thì tốt rồi!"
Một vị ma chủ thầm giận, một quyền nện ở ghế trên, đem ghế dựa tạp băng toái.
Chung quanh ma chủ cũng là thầm than, ma con ếch ma chủ vĩnh viễn sống ở bọn họ trong lòng.
Tiến công Thao Thiết cốc, bọn họ này đó ma chủ tổn thất là thật lớn , trước không nói thân thể bị hủy ma nhãn ma chủ.
Chỉ cần là cũng chưa về ma con ếch ma chủ... Cũng đủ để cho bọn họ khư ngục cường giả nhóm thương cân động cốt .
"Nếu Thao Thiết cốc lấy nam chúng ta không thể công phá, kia mục tiêu chỉ có thể đổi vô tận hải ... Chuẩn bị một phen, ngày mai đó là xuất chinh vô tận hải, nghe nói, vô tận hải vực, bảo bối vô số... Tài nguyên cũng là vô số, có lẽ so với đại lục, vô tận hải càng thích hợp chúng ta."
Ma nhãn ma chủ nói.
...
Thao Thiết nhà hàng.
Đã nhiều ngày, Bộ Phương đã muốn làm cho người nổi tiếng thượng học xong phòng bếp cụ thể sử dụng, người nổi tiếng thượng không hổ là có cơ hội trở thành hạng nhất đầu bếp đại trù, thiên phú so với người bình thường cường lớn rất nhiều.
Rất nhanh đó là nắm giữ phòng bếp trung đồ làm bếp nấu nướng phương thức.
Mà Bộ Phương cũng là bắt đầu chuẩn bị tiến vào vô tận hải chuyện tình, nhập hải cũng không phải là kiện dễ dàng sự.
Dù sao hải dương vô ngần, uy lực phi thường đáng sợ, nếu là không chuẩn bị tốt, thực dễ dàng bị hải dương cấp nuốt hết.
Đương nhiên, hải dương trung mỹ thực cũng là nhiều đếm không xuể, chế tác mỹ thực công cụ cũng là tốt tốt chuẩn bị một phen.
Câu cá can, lưới đánh cá đằng đằng bắt cá công cụ đều là ném tới hệ thống không gian đại lý.
Thuận tiện còn cùng hệ thống thảo yếu một phần về vô tận hải sinh vật bách khoa toàn thư, bộ sách trung có ghi lại hải dương trung đại đa số sinh linh tư liệu.
Này đó hiểu biết là phải , bởi vì chỉ có như vậy kể lại hiểu biết sau, bước mới vừa rồi là có thể rất tốt phán đoán này hải dương sinh linh là nên lựa chọn du tiên vẫn là hấp...
Rốt cục, ở hết thảy chuẩn bị công tác đều là sắp xếp sau, thời gian đã qua vài thiên .
Một ngày này, thiên cao khí sảng, vạn dặm không mây.
Thao Thiết nhà hàng trung, Bộ Phương đem tiểu da theo Tiểu Bạch đầu thượng lay xuống dưới, đặt ở chính mình trên vai, Tiểu Bạch ánh mắt một trận lóe ra.
Tiểu Bạch tiến hóa cũng đã muốn hoàn thành, chẳng qua nay tiến hóa sau Tiểu Bạch, toàn thân đều cũng có hồ quang ở lóe ra.
Này tựa hồ là ăn lôi kiếp sau di chứng.
Đối này, Bộ Phương cũng không có rất tốt biện pháp.
Vốn Bộ Phương muốn trực tiếp đi phòng bếp trung truyền tống môn , nhưng là cẩn thận nghĩ nghĩ tiểu u không thể vào nhập phòng bếp, cho nên Bộ Phương đó là chỉ có thể lui mà cầu tiếp theo, đi đại lộ đi trước vô tận hải.
Bộ Phương vốn ý nguyện là theo tiểu u mượn hạ U Minh thuyền, theo vô tận hải trở về liền trả lại.
Nhưng là tiểu u không đồng ý, nữ nhân này vì hấp đại tôm hùm dứt khoát kiên quyết yếu đi theo Bộ Phương tiến vào vô tận hải.
Cẩu gia đối này tự nhiên là lười đi trước.
Minh vương ngươi cáp nhưng thật ra hưng trí thực không sai, bất quá gần nhất này đậu so với giống như có chút thần bí việc cần hoàn thành, cho nên cũng thật đáng tiếc, chưa cùng Bộ Phương đi trước.
Cho nên này một chuyến đi trước vô tận hải, chỉ có Bộ Phương, tiểu u còn có Tiểu Bạch cùng tiểu da.
Nga, còn có hoa nhỏ, này tiểu nha đầu ở Bộ Phương cùng tiểu u đi ra thiết tiên thành sau, cũng là thí điên thí điên theo đi lên.
Đối với này tiểu nha đầu, Bộ Phương vốn là tưởng cự tuyệt .
Nhưng là hoa nhỏ nha đầu kia, tam hoa xà mâu vừa chuyển, nhìn trông mong nhìn Bộ Phương, ôm lấy tiểu u đùi, khiến cho tiểu u trực tiếp đó là đồng ý mang hoa nhỏ đi trước.
Bộ Phương còn có thể nói cái gì đâu?
Tiểu u đứng ở thiết tiên ngoài thành, hắc dài thẳng sợi tóc thùy lạc, ngay sau đó, ở một cỗ năng lượng phát tiết trung, phiêu đãng lên.
Ông...
U Minh thuyền nháy mắt thành lớn, hóa thành che thiên tế nhật thuyền lớn, phóng lên cao, huyền phù ở thiên khung phía trên.
Một cái bay vọt, tiểu u thân hình nhất thời dừng ở giáp bản thượng.
Hoa nhỏ toái hoa váy rầm lạp run run, cũng là khinh phiêu phiêu nhẹ nhàng, ngay sau đó, ngồi ở giáp bản thượng.
Bộ Phương nhưng thật ra không nhanh không chậm đi bước một bán ra.
Mỗi một bước bán ra, đều là sẽ ở trước người ngưng tụ ra vô hình cầu thang, khiến cho Bộ Phương bước trên U Minh thuyền.
Mặc tước vũ bào Bộ Phương, sắc mặt trong trẻo nhưng lạnh lùng, áo choàng ở phong xuy phất hạ bay phất phới.
"Xuất phát, vô tận hải!"
Đứng ở boong thuyền ngay trước, gió thổi phất hắn sợi tóc.
Bộ Phương trong ánh mắt toát ra ánh sao, thản nhiên mà nói.
U Minh thuyền sau, năng lượng phát tiết, khiến cho U Minh thuyền toái chưa từng có đi.
Thao Thiết ngoài cốc, có một tòa tòa thành trì thành lập, thành trì trung đều là đến từ các thánh địa cường giả.
Bọn họ tựa hồ là cảm ứng được cái gì, đều là không khỏi ngẩng đầu, nhìn về phía thiên không, chỗ, có một tòa tối đen U Minh thuyền chạy mà qua.
Khai dương thánh chủ khôi ngô vô cùng, hắn đứng ở tường thành phía trên, thấy được Bộ Phương, nhất thời cười cùng Bộ Phương chào hỏi.
Đầu lưỡi vươn, liếm liếm môi.
Ma chủ cấp ma con ếch thịt thật sự là thật đẹp vị , đến bây giờ đều là làm cho hắn khó có thể quên.
Nay thánh địa chư cường đối với Bộ Phương tự nhiên đều là thực khách khí.
Người khác khách khí với hắn, Bộ Phương cũng là kết bạn tốt gật đầu đáp lại.
Về sau, ở mọi người trong mắt, U Minh thuyền đi trước, rất nhanh đó là chạy ra Thao Thiết cốc, dần dần biến mất ở phía chân trời.
...
Cùng lúc đó.
Trung bộ tiềm long vương đình, một tòa nguy nga tối đen đại trong núi.
Một con thuyền tản ra lạnh như băng kim chúc hào quang chiến thuyền từ giữa nổ vang chạy như bay mà ra, hướng tới vô tận hải vực phương hướng chạy mà đi.
Chiến thuyền phía trên, còn lại là đứng lặng một pho tượng tôn khư ngục cường giả, khủng bố hơi thở theo này đó cường giả trên người tán phát ra.
Này đó khư ngục cường giả ánh mắt trầm ngưng, mặc tối đen mà dữ tợn áo giáp, cầm đầu còn lại là ma con ếch tộc cường giả, bọn họ thiện thủy, tự nhiên là lần này hành quân chủ lực bộ đội.
Khư ngục cường giả nhóm chiến ý mãnh liệt.
Không thể đánh hạ Thao Thiết cốc quả thật là cho bọn họ thật lớn đả kích, nhưng là lúc này đây điều chỉnh mục tiêu, khiến cho mục tiêu biến thành càng thêm rộng lớn vô ngần vô tận hải.
Này làm cho bọn họ cảm xúc mênh mông, lại có thể tiến hành đại chiến .
Bọn họ lại có thể đạt được rất nhiều tài nguyên đến tăng cường chính mình .
...
Thao Thiết cốc vị trí ở Tiềm Long Đại Lục trung bộ.
Nếu không sử dụng truyền tống trận, lựa chọn đại lộ phi hành trong lời nói, cần đại khái năm sáu thiên thời gian mới là có thể đến đại lục ven bờ.
Này vẫn là dùng gần nhất lộ trình.
U Minh thuyền tốc độ rất nhanh, một trận nổ vang, đó là ở trên hư không trung xẹt qua một đạo hắc tuyến.
Lục ngày thời gian trôi qua.
Ngồi ở boong thuyền phía trên Bộ Phương, đôi mắt rốt cục thì hơi hơi giật giật, nhìn về phía xa xa phía chân trời.
Một cỗ tinh hàm gió biển thổi phất mà đến, đánh vào Bộ Phương trên mặt, nhượng bộ phương cảm thấy một trận mát mẻ, bên tai chỗ, hơi hơi có thể nghe được sóng biển vuốt ngạn tiều thanh âm.
Xem ra là đã muốn đến vô tận hải .
Bộ Phương đôi mắt trung bính phát ra ánh sao, theo boong thuyền thượng đứng lên, đón gió biển đi phía trước nhìn ra xa.
Thiên không xanh lam, mênh mông vô bờ, có Đóa Đóa mây trắng ở trên bầu trời im lặng trôi nổi.
Xa xa, hải thiên tướng tiếp, có một cái hoành tuyến, vắt ngang ở thiên cùng hải trong lúc đó, mặt trời chói chan cao ngất ở thiên khung phía trên, nở rộ cực hạn quang huy, quang huy nóng cháy, chiếu vào mặt biển thượng, khiến cho đại hải trở nên ba quang lân lân.
Gió biển thổi phất mà qua, mặt biển nhất thời băng toái, giống nhau như là nhu toái hoàng kim, chiếu vào này thượng, chồng chất tràn đầy.
Dưới hình ảnh cũng là lấy mắt thường có thể thấy được tốc độ biến hóa.
U Minh thuyền ở chạy như bay, dưới là một cái liên miên sơn mạch, sơn mạch trung ngẫu nhiên còn có thể có thú rống tiếng động vang vọng dựng lên.
Theo đi trước, xanh biếc sơn mạch nhan sắc ít dần, nhiều ra đến, còn lại là giống như hoàng kim bàn bờ cát.
Bờ cát khởi một tầng tầng nếp uốn, đó là bị nước biển xây .
Cùng với tiếng gầm rú, U Minh thuyền theo thiên khung phía trên hướng tới vô tận hải bay xuống mà đi.
Tiểu u theo boong thuyền trung chui đi ra, đứng ở giáp bản thượng, nàng quay đầu nhìn Bộ Phương liếc mắt một cái.
Về sau thon dài linh hoạt năm ngón tay nhảy lên đứng lên, như là ở kết ấn dường như.
Chạy như bay U Minh thuyền bắt đầu rớt xuống.
Ầm vang long!
Mặt cát bay đá chạy.
Trên bờ cát một tầng tầng nếp uốn nhất thời bị phá phá hư.
An ổn rơi xuống đất, nghênh diện mà đến , đó là tinh hàm gió biển, đối diện mặt còn lại là mênh mông vô bờ vô ngần đại hải.
Sóng biển thực bình tĩnh, nhưng thật ra không bằng nghe đồn trung mãnh liệt.
"Người này chính là vô tận hải ..."
Tiểu u nói.
Bộ Phương gật gật đầu, bọn họ không có vội vã nhập hải, ngược lại là trước ở chỗ này đình trệ xuống dưới.
Bộ Phương nhẹ nhàng nhảy, cả người đó là bước ra boong thuyền, dừng ở bờ cát phía trên.
Mặt cát đá thực nhuyễn, còn có chút ướt át, dẫm nát này thượng, có loại dẫm nát bọt biển thượng cảm giác, Bộ Phương đôi mắt hơi hơi nhất ngưng, đó là ở trên bờ cát hành tẩu lên.
"Trước tu chỉnh một phen, ngày mai chúng ta nhập hải, ta tìm kiếm một ít hải sản, đêm nay chúng ta mà bắt đầu nhấm nháp hải sản mỹ vị..."
Tiểu u đám người ngồi ở boong thuyền thượng, bên tai truyền đến Bộ Phương thản nhiên thanh âm.
Đêm nay ăn hải sản?
Nhưng là này còn không có nhập hải... Làm sao đến hải sản?
Tiểu u nhất thời hơi hơi sửng sốt.
Nghĩ nghĩ, tiểu u cũng là nhảy dựng lên, đi theo thượng Bộ Phương cước bộ.
Đối với theo kịp tiểu u, Bộ Phương tự nhiên không có bao nhiêu sao để ý.
Tiềm Long Đại Lục bờ biển rất nguy hiểm, cho nên người ở rất thưa thớt, Bộ Phương đi rồi lâu như vậy, đều là không có nhìn đến một bóng người, như thế cùng kiếp trước cái loại này vui mừng bãi biển thành tiên minh đối lập.
Bộ Phương phụ trách thủ chậm rãi hành tẩu.
Tiểu u không biết khi nào thì đã muốn thoát hài, quang trắng noãn chân ở bãi biển thượng hành đi.
Sóng biển đánh sâu vào mà đến, phát ở của nàng chân thượng, gió biển thổi phất, đem nàng tối đen váy dài đều là thổi bay, sợi tóc phiêu đãng, đẹp không sao tả xiết.
"Bộ Phương, ngươi yếu hiện tại sẽ tiến hải sao? Bằng không buổi tối như thế nào ăn hải sản?"
Tiểu u hỏi.
Bộ Phương liếc tiểu u liếc mắt một cái.
"Ai nói ăn hải sản nhất định có thể yếu nhập hải, trên bờ cát cũng có mỹ thực ..."
Tiểu u nhất thời sửng sốt, Bộ Phương trợn mắt hạt đi, này đầy đất hải sa, làm sao đến hải sản?
"Ngươi không tin sao?" Bộ Phương nhìn tiểu u liếc mắt một cái, khóe miệng nhất thời nhất xả.
Về sau, hắn theo hệ thống không gian trong túi lấy ra một cái cái chai.
Kia cái chai trung trang là ngọc lưu ly tinh diêm, Bộ Phương bình thường nấu nướng sử dụng gia vị liêu.
Vươn tay, bắt một phen ngọc lưu ly tinh diêm chiếu vào tiểu u trước người bờ cát phía trên.
"Sau đó đâu?" Tiểu u mặt không chút thay đổi nhìn Bộ Phương.
"Sau đó... Còn có hải sản chạy đến a." Bộ Phương nói.
Tiểu u đảo cặp mắt trắng dã, Bộ Phương sợ là thấy ngu chưa.
Bỗng nhiên, tiểu u đôi mắt co rụt lại, mạnh cúi đầu hướng tới bờ cát nhìn lại.
Chỉ thấy, dưới chân bờ cát rồi đột nhiên rung động lên, kia sái ngọc lưu ly tinh diêm địa phương, cát đất hướng hai sườn ngoại phiên.
Tựa hồ có cái gì quái vật lớn yếu từ giữa chui ra đến dường như!
Thứ chín trăm hai mươi lục chương biển xanh trời xanh nướng con trai
Xuy xuy xuy...
Cát đá bốc lên thanh âm vang vọng dựng lên.
Tiểu u đôi mắt nhất thời hơi hơi co rụt lại, cảm thấy có vài phần kinh dị.
Bộ Phương bàn chân thải trên mặt đất, thân hình sau sườn từng bước, khóe miệng nhất xả, nhìn về phía kia gắn ngọc lưu ly tinh diêm địa phương.
Bỗng nhiên, nhất chích thủy tên theo mặt trung phụt ra mà ra, tiểu u mày nhất thời vừa nhíu, thân hình giống nhau thuấn di bình thường xuất hiện ở tại xa xa.
Mà bờ cát cũng là nổ tung, nhất chích bán nhân đại nhỏ (tiểu nhân) sinh vật từ giữa chui đi ra.
"Đây là cái gì này nọ? ! Cư nhiên dám làm ta sợ?"
Tiểu u sắc mặt trong trẻo nhưng lạnh lùng, thản nhiên liếc liếc mắt một cái kia theo bờ cát trung lao ra sinh linh, lạnh như băng nói một câu, đó là nâng lên một bàn tay.
Minh khí quấn quanh ở tại tay nàng chưởng phía trên.
Về sau...
"U · minh hướng."
Oanh! !
Ở Bộ Phương không nói gì trong ánh mắt, kia vừa mới theo bờ cát trung lao ra long văn tử sanh, đó là bị tiểu u nhất chiêu minh hướng bắn cho băng mở tung đến!
Này long văn tử sanh cũng bất quá là chí tôn cấp bậc linh thú, làm sao chịu đựng được tiểu u này nhất chiêu oanh kích.
Con trai xác đều là bị oanh bạo mở tung đến, thịt nát rải rác đầy đất.
Một khối con trai thịt rơi xuống ở tại Bộ Phương bên người, Bộ Phương bất đắc dĩ nhìn tiểu u liếc mắt một cái, ngồi xổm xuống thân mình, nắm lên kia khối thịt, nhéo nhéo, xúc cảm cũng không tệ lắm.
"Nhưng thật ra cái không sai nguyên liệu nấu ăn... Đáng tiếc bị oanh băng nát."
"Ngươi nói hải sản nguyên liệu nấu ăn chính là này ngoạn ý? Loại này này nọ có thể ăn?"
Tiểu u giờ phút này cũng là phục hồi tinh thần lại , hiểu được chính mình tựa hồ làm nhất kiện chuyện ngu xuẩn.
Bất quá cho dù làm thì thế nào, chính là một cái con trai, diệt liền diệt.
"Đương nhiên có thể ăn, hương vị còn thực không sai đâu."
Bộ Phương nhìn tiểu u liếc mắt một cái, đổ cũng không có trách cứ.
Trên thực tế cũng không có gì hảo trách cứ , long văn tử sanh loại này ngoạn ý, ở trên bờ cát thực thông thường.
Bộ Phương phụ bắt tay vào làm, chậm rãi cất bước, tiểu u lúc này đây đổ là có chút im lặng cùng sau lưng Bộ Phương.
Nàng nghi hoặc nhìn Bộ Phương, tựa hồ phát giác Bộ Phương bộ pháp có chút kỳ lạ.
Tuy rằng đồng dạng là ở cất bước, nhưng là Bộ Phương cũng là ở lặng yên gian đem tinh thần lực cấp bao trùm đến bàn chân phía trên, khiến cho hắn mỗi một lần thải hạ, đều là có thể rõ ràng cảm nhận được bờ cát trung năng lượng biến hóa.
Long văn tử sanh ẩn sâu ở bờ cát ở chỗ sâu trong, muốn đem này ngoạn ý cấp làm ra đến, tùy chỗ sái diêm tự nhiên là không được.
Tìm được bọn họ thông khí khổng, ở đàng kia tát diêm, tự nhiên có thể hấp dẫn đối phương đi ra.
"Chính là người này." Bộ Phương thải thải so với chung quanh mềm mại rất nhiều bờ cát, đuổi một phen ngọc lưu ly tinh diêm chiếu vào này thượng.
Màu trắng diêm chiếu vào kim hoàng sắc trên bờ cát, nhưng thật ra có vẻ có vài phần ánh sáng ngọc cùng loá mắt.
Tiểu u nhìn chằm chằm kia mặt, rất nhanh, của nàng đôi mắt lại lần nữa co rụt lại.
Nguyên bản cái gì đều không có bờ cát, rồi đột nhiên sôi trào đứng lên bình thường, kia cát đá hướng hai lật nghiêng đằng, về sau nhất chích cùng lúc trước bình thường long văn tử sanh bắt đầu từ bờ cát để đi đi ra.
Đây là nhất chích giáp xác loại sinh linh, kết cục giáp xác thượng phiếm thản nhiên màu tím, này thượng dầy đặc văn lộ, nhìn kỹ kia văn lộ cũng là có vài phần giống long đầu bộ dáng.
Đây là Bộ Phương trong miệng theo như lời long văn tử sanh, một loại mỹ vị nguyên liệu nấu ăn.
Đương nhiên, tiểu u cũng không cho là như vậy.
Thật sự là này ngoạn ý, căn bản nhìn không ra đến làm sao có thể ăn a.
Long văn tử sanh vừa xuất hiện, thủy tên đó là đối với Bộ Phương phụt ra mà đến.
Bộ Phương đạm cười nhìn, tinh thần lực như sóng gợn bàn khuếch tán mà khai, về sau kia long văn tử sanh đó là không thể động đậy, thủy tên băng toái.
Bộ Phương vỗ vỗ kia sanh xác, nhẹ nhàng một trảo, đem tử sanh hoàn toàn nắm lên, hướng tới đại trong biển đi đến.
Mặt biển cuộn sóng đánh úp lại.
Bộ Phương bàn chân thải mặt biển, đi tới thủy có chút thâm vị trí, đem tử sanh súc một phen, đem trung nê sa toàn bộ rửa.
Bộ Phương một tay cầm lấy tử sanh, tay kia thì vung lên, đem cái bọc kia ngọc lưu ly tinh diêm bình vứt cho xa xa quan vọng tiểu u.
"Này ngọc lưu ly tinh diêm cho ngươi, ngươi nhiều lộng mấy chích tử sanh trở về, ta đi trước nướng..."
Bộ Phương thản nhiên nói.
Về sau tiếp tục đạp lãng mà đi, mang theo kia thật lớn long văn tử sanh đó là về tới U Minh thuyền bên cạnh.
Tiểu Bạch cùng hoa nhỏ cũng là theo trên thuyền xuống dưới.
Làm cho Tiểu Bạch cầm lấy rửa long văn tử sanh, Bộ Phương bắt đầu ở trên bờ cát xây nướng cái.
Huyền Vũ oa oanh một tiếng hiện lên, nện ở bờ cát phía trên.
Lúc trước thiêu nướng sở còn lại lưới sắt cũng là bị Bộ Phương lấy ra, một cây căn bện đứng lên, hóa thành một cái thiết võng, khoát lên kia Huyền Vũ oa phía trên.
Há mồm, phun ra một ngụm màu vàng lợt hỏa diễm, đó là thiên địa huyền hỏa, độ ấm kỳ cao.
Kỳ thật đến Bộ Phương nay trình độ, thiên địa huyền hỏa tựa hồ đã muốn có chút không thể thỏa mãn hắn hằng ngày sử dụng , rất nhiều nguyên liệu nấu ăn, lấy này màu vàng lợt thiên địa huyền hỏa căn bản khó có thể thiêu thục, tuy rằng thiên địa kỳ hỏa độ ấm rất cao, nhưng là đối với ma chủ cấp nguyên liệu nấu ăn cái gì, đã muốn có chút cố hết sức.
Nếu không phải có Bộ Phương tinh thần lực thêm vào, thật sự rất khó đem ma chủ cấp nguyên liệu nấu ăn nấu nướng thục.
Nếu về sau gặp được càng cường đại nguyên liệu nấu ăn, Bộ Phương đó là hiểu được, lấy thiên địa huyền hỏa uy lực khả năng không đủ dùng.
Chẳng lẽ thiên địa huyền hỏa phía trên, còn có rất cao cấp hỏa diễm?
Bộ Phương trong lòng nghĩ nghĩ, bất quá cũng không có tưởng nhiều lắm, cho dù tưởng nhiều lắm cũng vô dụng.
Hỏa sinh tốt lắm, thiết võng độ ấm nhất thời kéo lên lên.
Hoa nhỏ ngồi xếp bằng ở trên bờ cát, tò mò nhìn kia Huyền Vũ oa trung hừng hực thiêu đốt hỏa diễm.
Ở của nàng tam hoa xà mâu trung, hỏa diễm không ngừng nhảy lên, ở của nàng trong mắt ảnh ngược.
Xuy xuy xuy!
Bộ Phương theo Tiểu Bạch trong tay tiếp nhận long văn tử sanh, đem long văn tử sanh xảy ra kia nướng cái phía trên.
Thiên địa huyền hỏa phát ra, khiến cho kia long văn tử sanh nhất thời một trận rung động.
Thừa dịp cơ hội này, Bộ Phương lấy ra hệ thống không gian trong túi sở chuẩn bị tốt nguyên liệu nấu ăn.
Tử toán vào tay, long cốt thái đao ở trong tay xoay tròn, đem tử toán cắt thành nhỏ vụn đinh bọt, đổ thượng một chút du nước cùng rượu dịch, hóa thành gia vị liêu.
Xuy xuy xuy!
Long văn tử sanh bị nướng không ngừng có nước tích lạc xuống, kia nước tích lạc ở tại trong hỏa diễm, ngay lập tức trong lúc đó đó là bị bốc hơi lên, hóa thành Đằng Đằng bạch khí, dâng lên.
Kia long văn tử sanh thịt nhan sắc cũng là lấy mắt thường có thể thấy được tốc độ đã xảy ra biến hóa.
Một cỗ mùi thịt chậm rãi phiêu đãng đi ra.
Lạch cạch một tiếng.
Long văn tử sanh giáp xác tạo ra, lộ ra bên trong trắng noãn con trai thịt.
Màu mỡ trắng noãn con trai thịt dần dần cố lấy, tràn đầy lộ ra một cỗ lượng lệ nhan sắc, có điểm điểm du nước từ giữa thẩm thấu đi ra.
Mà Bộ Phương còn lại là đem du nước xoát ở tại con trai thịt thượng.
Khiến cho con trai thịt càng phát ra kim lóng lánh.
Mùi bốc lên dựng lên, lay động nhân vị giác.
Hoa nhỏ nhìn kia màu mỡ con trai thịt, trên mặt không khỏi lộ ra vẻ hưng phấn.
Xa xa.
Tiểu u còn lại là học Bộ Phương phương thức, bắt đầu dụ dỗ kia long văn tử sanh.
Bất quá nàng đối với trong đó chi tiết cũng không phải hiểu lắm, cho nên chậm chạp không dám hạ diêm.
Bỗng nhiên, tiểu u đôi mắt nhíu lại, tìm được rồi một vị trí, bắt một phen diêm, chiếu vào này thượng, về sau mại mở thon dài chân, đó là hướng xa xa chạy.
Hắc dài thẳng sợi tóc thùy lạc xuống, tối đen cũng đôi mắt gắt gao nhìn chằm chằm kia sái diêm vị trí.
Hồi lâu... Cũng là cũng không gặp động tĩnh.
"Chẳng lẽ... Không ra?"
Tiểu u nhíu mày, theo lý mà nói, hẳn là sẽ không sai lầm mới đúng a.
Tiểu u đang cầm kia bình, đi tới kia gắn diêm vị trí phía trước.
Bỗng nhiên.
Bờ cát rung động lên.
Này rung động biên độ phi thường kịch liệt, liền ngay cả xa xa đang ở thiêu nướng Bộ Phương bọn người là không khỏi nghi hoặc nhìn lại đây.
Oanh!
Bờ cát nổ tung.
Nổ mạnh nháy mắt bùng nổ, một đạo thật lớn bóng đen theo kia bờ cát trung lao ra, cột nước bình thường thô to thủy tên nhất thời phụt ra xuống.
Tiểu u thân hình nhanh chóng lướt ngang, huyễn hóa ra nói nói hư ảnh, né tránh cột nước oanh kích.
Về sau, tiểu u mới là ngẩng đầu nhìn về phía trước mắt sinh linh.
Này vừa thấy, không khỏi đổ hút một ngụm khí lạnh.
"Hảo đại ... Long văn tử sanh a!"
Đây là nhất chích ước chừng có phòng ốc lớn nhỏ long văn tử sanh, này thượng long văn đều cũng có thản nhiên quang hoa ở lóng lánh, giống nhau yếu phát ra ánh sáng ngọc quang hoa dường như.
Xa xa, Bộ Phương thấy được này long văn tử sanh đôi mắt nhất thời co rụt lại.
"Nữ nhân này vận khí tốt như vậy? Long văn tử sanh vương đều đã bị phát hiện! Tử sanh vương a, nhưng là thượng thần thể cảnh nguyên liệu nấu ăn, hương vị tuyệt đối rất tốt!"
Bộ Phương sợ hãi than nói.
Về sau khóe miệng vừa kéo, "Hỏng rồi! Phải đi qua ngăn cản tiểu u, nếu không nữ nhân này đừng lại đem này tử sanh vương cấp đánh nát !"
Nhưng là Bộ Phương trong tay còn tại bận việc , có chút đằng không ra tay a.
Quay đầu nhìn thoáng qua vẻ mặt thiên chân vô tà nhìn nướng vàng óng ánh con trai thịt hoa nhỏ, Bộ Phương mị hí mắt.
"Hoa nhỏ, đợi lát nữa đem này gia vị liêu đều đều chiếu vào này con trai thịt mặt trên, được không?"
Bộ Phương hỏi.
"Tốt!"
Hoa nhỏ còn thật sự tiếp nhận Bộ Phương đưa qua chứa gia vị liêu bàn tử, gật gật đầu.
Bộ Phương khóe miệng nhếch lên, này tiểu nha đầu thực ngoan, về sau xoay người đó là hướng tới kia tiểu u chỗ vị trí chạy tới.
Hắn... Muốn đi cứu con trai vương.
Tiểu u nhìn kia thật lớn tử sanh vương, trên người minh khí chậm rãi bốc lên lên.
Nàng nâng lên một bàn tay, đôi mắt trung nhất thời trở nên lạnh như băng vô cùng.
"Tử!"
Tiểu u thản nhiên nói.
Về sau thân thể của nàng hình đó là nhanh chóng phụt ra mà ra, giống nhau là hóa thành một đạo lưu quang dường như.
Bất quá, ngay tại của nàng nhất chiêu lập tức yếu oanh kích đến kia long văn tử sanh phía trên thời điểm.
Nhất đạo nhân ảnh rồi đột nhiên xuất hiện ở tại của nàng trước mặt, một cước đó là đem kia long văn tử sanh vương cấp đoán phi.
Ầm vang long!
Long văn tử sanh vương giống nhau thân thể cao lớn nhất thời bị đoán phi, quay cuồng trong chốc lát, cát đá Đằng Đằng.
Tiểu u có chút khó hiểu nhìn ngăn trở của nàng Bộ Phương.
"Đây là long văn tử sanh vương, một loại không kém gì huyết tôm hùm mỹ vị nguyên liệu nấu ăn, chúng ta đối nguyên liệu nấu ăn, xuống tay điểm nhẹ." Bộ Phương nói.
Một loại không kém gì huyết tôm hùm nguyên liệu nấu ăn?
Tiểu u ánh mắt nhất thời sáng ngời, trong đầu hiện ra du muộn huyết tôm hùm cái loại cảm giác này.
Nuốt nuốt nước miếng, tiểu u gật gật đầu.
Xa xa, kia tử sanh vương cư nhiên là tính một lần nữa chui hồi bờ cát ở chỗ sâu trong.
Nhưng là Bộ Phương đã muốn xuất hiện ở tại hắn cách đó không xa.
"Mạo đầu còn muốn đi?"
Bộ Phương một tay bắt lấy con trai xác, đem bản biên thân mình đã muốn tiềm nhập bờ cát trung long văn tử sanh vương cấp chậm rãi túm đi ra.
Long văn tử sanh vương vẻ mặt mộng bức.
Nó chính là đi ra mạo cái phao ...
Đem tử sanh vương cũng là thanh rửa xử lý sau, Bộ Phương đem tử sanh vương thịt cắt thành nhất tiểu khối, thu vào hệ thống không gian trong túi sau, đó là mang theo tiểu u hướng tới U Minh thuyền phương hướng đi.
Dựa theo hắn phỏng chừng, con trai thịt hẳn là đã muốn nướng chín.
Tiểu u cũng là ngửi được trong không khí tràn ngập đi ra mùi, không khỏi ngón trỏ đại động.
Nguyên lai kia ngoạn ý thật sự có thể nấu nướng thành mỹ thực a...
Giống nhau gì này nọ đến Bộ Phương trong tay đều là hội biến thành mỹ vị dường như... Hảo thần kỳ.
Bất quá, làm Bộ Phương cùng tiểu u đến gần rồi U Minh thuyền thời điểm, hai người khóe miệng đều là vừa kéo, vẻ mặt mặt không chút thay đổi.
Ở nướng cái giữ, hoa nhỏ cầm lấy kia so với nàng cả người còn muốn đại con trai thịt ở từng ngụm từng ngụm nuốt ăn.
Ăn miệng đầy lưu du, cáp nhiệt khí.
Kia lây dính Bộ Phương điều phối tốt tử toán tương trấp con trai thịt, tản ra nồng đậm mùi, lôi cuốn tử toán đinh bọt màu đỏ tím còn chậm rãi ở con trai thịt thượng lưu thảng xuống.
Thứ chín trăm hai mươi bảy chương xin hỏi lộ ở phương nào?
Bộ Phương thật không ngờ hoa nhỏ cư nhiên hội đem nướng tốt con trai thịt cấp ăn, này tiểu bất điểm xem ra cũng là cái ăn nhiều hóa a.
Trong không khí còn tràn ngập nướng con trai thịt dư hương.
Long văn tử sanh là hải tộc con trai trung có vẻ cao nhất một loại tồn tại, cũng có thể nói là con trai trung cực hạn mỹ vị.
Đặc biệt ở nướng hảo sau kiêu thượng Bộ Phương điều chế tốt tương trấp, kia hương vị sẽ càng thêm mê người.
Tuy rằng nướng tốt con trai thịt bị hoa nhỏ cấp ăn, nhưng là Bộ Phương cùng tiểu u nhưng thật ra đều không có trách cứ hoa nhỏ ý tứ.
Hai người ngồi vây quanh ở tại nướng cái bên cạnh.
Bộ Phương theo hệ thống không gian trong túi lấy ra thanh rửa, cũng cắt thành toái khối long văn tử sanh vương thịt.
Đem này đó thịt đều đều bình quán ở tại nướng cái thượng, nước nhất thời theo này thượng tích lạc đến Huyền Vũ oa trung thiên địa huyền hỏa trung.
Xuy xuy xuy tiếng động vang vọng không dứt.
Khả lấy mắt thường nhìn đến, kia tích lạc đến trong đó nước bị thiên địa huyền hỏa cấp đốt cháy trực tiếp bốc hơi lên, kia bốc hơi nhiệt khí đánh sâu vào ở tại đặt ở nướng cái thượng con trai thịt thượng, khiến cho con trai thịt hơi hơi run run đứng lên, này ở mặt ngoài nhan sắc cũng là lấy mắt thường có thể thấy được tốc độ phát sinh biến hóa.
Con trai thịt tốt lắm thục, bất quá có lẽ là vì đây là con trai vương duyên cớ, nướng thời gian yếu lâu một chút.
Trong không khí, đã muốn có nồng đậm mùi tràn ngập mở ra, đó là con trai thịt dần dần trở nên vàng óng ánh sau sở phiêu đãng mà ra mùi.
Lấy ra chuẩn bị tốt du nước, đem du nước tảo ở tại kia con trai thịt ở mặt ngoài, nhất thời con trai thịt trở nên vàng óng ánh ánh sáng ngọc, giống nhau loáng thoáng trong lúc đó có thản nhiên quang hoa phụt ra mà ra.
Ngồi vây quanh ở bên cạnh hoa nhỏ cùng tiểu u ánh mắt nhất thời sáng ngời.
Hoa nhỏ lại vui vẻ há to miệng, miệng trung đều cũng có nước miếng chảy xuôi xuống dưới, tam hoa xà mâu đang không ngừng xoay tròn, vui sướng loại tình cảm, dật vu ngôn biểu.
Đem nướng cái thượng con trai thịt phiên một bên, tiếp tục chưng nướng.
Trước mặt độ ấm đã muốn trở nên kỳ cao, nướng cái phía trên không khí tựa hồ đều hơi hơi có chút vặn vẹo.
Theo thượng đi xuống xem, chỉ có thể nhìn đến kia màu vàng lợt trong hỏa diễm, tựa hồ có một chút lửa đỏ ở toát ra.
Lấy ra tử toán, lân vĩ thông, phân biệt cắt thành toái đinh, quấy ở tại cùng nhau, hơn nữa lấy ra vực sâu hạt tiêu tương bình, yểu bán chước hạt tiêu đến trong chén.
Đem hạt tiêu tương cùng thiết tốt tử toán còn có lân vĩ thông hỗn hợp cùng một chỗ, tiến hành quấy, ngã vào nhẵn mịn du nước cùng với mấy phần Băng Tâm Ngọc Hồ Tửu.
Quấy một phen, hoàn toàn mới tương trấp đó là bị Bộ Phương điều chỉnh thử tốt lắm.
Mà phía sau, nướng cái thượng con trai thịt cũng hoàn toàn tiến nhập thành thục, con trai tinh can đều là hơi hơi cuồn cuộn nổi lên.
Lấy ra một đôi hẹp dài chiếc đũa, Bộ Phương cầm lấy chiếc đũa, dễ dàng đó là đem nướng cái thượng con trai thịt cấp đánh bay, về sau dừng ở chuẩn bị tốt bẹp từ trong chén.
Lạch cạch một tiếng, bắn toé du nước con trai thịt rơi vào trong chén, Bộ Phương mạt thượng mấy phần tương ớt.
Một phần thiêu nướng con trai, đó là chính thức hoàn thành.
Thứ nhất phân, Bộ Phương đưa cho tiểu u.
Này con trai vương là tiểu u phát hiện , cho nên thứ nhất phân mỹ thực, là tiểu u nên được .
Đối này, tiểu u nhưng thật ra không có phản ứng gì, trên mặt như trước là không hề bận tâm, vô hỉ vô bi.
Bất quá hơi hơi khơi mào môi đỏ mọng, còn lại là thuyết minh nàng nội tâm vui sướng.
Tiếp nhận Bộ Phương đưa qua thiên bình từ bát, tiểu u nhìn kia lau tương trấp, tản ra Đằng Đằng nhiệt khí nướng con trai thịt, không khỏi hít sâu một hơi.
Con trai thịt mùi nhất thời chui vào của nàng cái mũi trung, lay động của nàng vị giác.
Rất thơm, phi thường hương.
Chính là thật sâu ngửi một ngụm, tiểu u đó là cảm thấy chính mình thèm ăn bị hoàn toàn mở ra .
Nàng cầm lấy chiếc đũa, mạt bình Bộ Phương đúc ở này thượng tương trấp, khiến cho tương trấp đều đều bao trùm trụ kim hoàng sắc con trai thịt, che lấp trụ con trai thịt bong phóng quang hoa.
Giáp khởi con trai thịt, nóng hôi hổi thịt khối đưa vào trong miệng.
Đô khởi môi đỏ mọng, tiểu u thổi một ngụm nhiệt khí.
Về sau mở lớn miệng, một ngụm cắn hạ.
A ô một tiếng, nước bắn toé, kia con trai thịt bị cắn hạ một khối, hỗn hợp tương trấp, chui vào của nàng trong miệng.
Nhấm nuốt lên nháy mắt, tiểu u cả người đều là ngây dại, kia khoang miệng trung sở phát ra ra nồng đậm con trai phong vị, làm cho tiểu u trắng nõn trên mặt nhất thời hiện ra một chút bất khả tư nghị sắc.
Nhấm nuốt tốc độ nhanh hơn, kia tràn ngập co dãn thịt khối ở hắn trong miệng không ngừng nhảy lên, đánh sâu vào của nàng khoang miệng vách tường.
Giống nhau là cảm giác được chính mình bị trắng mịn con trai thịt cấp bao vây ở tại cùng nhau, nước biển nháy mắt đánh sâu vào mà đến cảm giác dường như.
Tương ớt lạt vị vừa phải, xứng thượng tử toán mùi cùng lân vĩ thông mùi, nhiều điểm rượu dịch hỗn hợp, cùng con trai thịt mỹ vị vị cho nhau hỗn hợp, hợp nhau lại càng tăng thêm sức mạnh, quả thực là... Mỹ vị a!
Tiểu u ăn một ngụm, hưởng thụ dường như nhấm nuốt một phen sau, đó là đem con trai thịt cấp nuốt đi xuống.
Nhất thời, cả người một cái run run, trong miệng thở ra một ngụm bạch khí.
"Ăn ngon đi?"
Bộ Phương nhìn tiểu u kia hưởng thụ bộ dáng, khóe miệng nhất xả, thản nhiên hỏi.
Tay hắn trung chiếu cố sống nhưng thật ra không có dừng lại, chiếc đũa một điều, một khối nướng vàng óng ánh, du nước bắn toé con trai thịt đó là bị lấy ra đến, rơi vào rồi bẹp từ trong chén.
Đổ thượng một phần hạt tiêu, đưa cho tiểu nha đầu.
Tuy rằng tiểu nha đầu ăn vụng lúc trước nướng tốt con trai thịt.
Nhưng là bình thường con trai thịt cùng con trai vương thịt, hương vị còn là có chút khác nhau...
Hơn nữa... Tương liêu phóng ra cũng có chú ý, cho nên nói, tiểu nha đầu phía trước ăn kia nướng con trai thịt, cũng không tính thực hoàn mỹ.
Nay này, mới là tối hoàn mỹ .
Một ngụm con trai thịt, làm cho hoa nhỏ ánh mắt đều là trừng lớn, trong miệng ô ô cái không được, hiển nhiên là có chút hối hận phía trước chính mình nóng vội.
Cô lỗ một tiếng, hoa nhỏ cổ đều là thành lớn, kia chỉnh khối con trai thịt cư nhiên bị nàng rõ ràng nuốt vào.
Thừa dịp bọn họ ăn mỹ tư tư thời điểm, Bộ Phương cũng là bắt đầu gắp một khối con trai thịt ăn lên.
Quả thật, vị phi thường hảo, nướng vàng óng ánh con trai thịt tản ra nồng đậm mùi, kia hương vị quanh quẩn ở nhân miệng mũi trong lúc đó, làm cho người ta không khỏi trầm luân.
Bóng đêm dần dần dày, trên bầu trời, hai đợt trăng rằm giắt ở này thượng, nở rộ trong trẻo nhưng lạnh lùng quang huy.
Ảnh ngược ở tại vô ngần đại hải phía trên.
Chung quanh một mảnh yên tĩnh, chỉ cần gió biển thổi phất, thổi trúng sóng biển ầm vang rung động.
Từng đợt cành hoa theo xa xa phát mà đến, nhanh chóng tới gần, cuối cùng nện ở trên bờ cát, băng toái.
Không khí tràn ngập mùi, làm cho người ta không khỏi thèm ăn tăng nhiều.
Hoa nhỏ mỹ tư tư nằm ở trên bờ cát, vuốt chính mình phồng lên lên bụng, trong miệng cáp khí.
Tiểu u nhưng thật ra không có như vậy khoa trương, bất quá cũng là thích ý ôm trắng nõn thon dài chân, ngồi ở trên bờ cát, nhìn mênh mông vô bờ hải dương.
Đôi khi, xem hải, hải vẫn là thật sự cử mỹ.
Gió biển thổi phất mà đến, gợi lên tiểu u tối đen sắc làn váy, cùng với hắc dài thẳng sợi tóc.
Bộ Phương chẩm đầu, nằm ở trên bờ cát, ở hắn sườn phương, còn lại là bãi làm ra vẻ Huyền Vũ oa, oa trung thiên địa huyền hỏa ở thiêu đốt.
Hết thảy đều có vẻ có chút yên tĩnh.
Ăn uống no đủ thỏa mãn cảm, làm cho ba người đều cũng có một ít dày.
Tiểu Bạch trên người tư tư có lôi hình cung ở lủi động, hắn đứng ở Bộ Phương cách đó không xa, máy móc mắt không ngừng lóe ra.
Tiểu da không biết khi nào thì lại ghé vào nó viên đô đô đầu thượng , thỉnh thoảng bị lôi hình cung điểm đánh, thân hình run lên run lên .
"Đại hải a, thật đúng là tốt địa phương..."
Đêm tiệm thâm, một tiếng thản nhiên cảm khái, lặng yên vang vọng dựng lên.
...
Tối đen bầu trời đêm hạ, biển cát bốc lên, một con thuyền lạnh như băng kim chúc chiến thuyền ở hành sử vào đại hải bên trong.
Này chiến thuyền thuyền lớn thực nhẹ nhàng đó là theo gió vượt sóng.
Chiến thuyền giáp bản phía trên, còn lại là đứng thẳng từng đạo khóa lại hắc bào trung thân ảnh, những người này đúng là khư ngục ma chủ.
"Bất khả tư nghị... Vô ngần biển cát a, tràn ngập sinh cơ biển cát, so với chúng ta khư ngục kia tử hải, này đại hải thật sự là sinh cơ bừng bừng."
Một vị ma chủ cảm khái nói.
Bốc lên sóng biển đánh ra mà đến, bọt nước vẩy ra dựng lên.
Ma chủ cường giả nâng lên thủ, năng lượng dật tán, nhất thời bao vây ở kia mát lạnh bọt nước.
Bọt nước bị bao vây lấy phiêu đãng đến ma chủ trước mặt.
Thật sâu ngửi một hơi, tinh hàm nước biển hương vị, ngược lại là làm cho ma chủ hưng phấn lên.
"Vô tận hải a... Bản tôn tựa hồ ngửi được thiệt nhiều... Ăn ngon !"
Ầm vang long!
Một trận sóng to phát mà đến, khiến cho chiến thuyền nhất thời kịch liệt chớp lên dựng lên.
Tuy rằng chiến thuyền bên trái hữu lay động, nhưng là lại thủy chung là như vậy kiên đĩnh, như trước phá khai rồi cành hoa, hướng về tiền phương chạy mà đi.
...
Làm Bộ Phương mở mắt, nhiều điểm tinh hàm nước biển rơi ở tại hắn trên mặt, làm cho hắn không khỏi một cái giật mình.
Trước mắt, thiên không đã muốn đại lượng, ánh sáng ngọc thái dương bốc lên đến trời cao, mênh mông vô bờ, trong xanh như tẩy thiên không cũng là hấp dẫn nhân ánh mắt.
Cả đêm cứ như vậy trôi qua.
Quay đầu vừa thấy, xa xa, tiểu u ngồi ở U Minh thuyền boong thuyền thượng tới lui bạch nị đùi đẹp.
Hoa nhỏ mà là ở xa xa bờ biển thượng, thải nước biển, khanh khách cười không ngừng.
Nhu nhu cổ, Bộ Phương đứng lên, nghênh diện thổi tới thanh lương gió biển, làm cho hắn không khỏi thích ý thở ra một hơi.
"Nên xuất phát."
Đem tiểu nha đầu kêu trở về, mọi người về tới U Minh trên thuyền, đình trệ cả đêm U Minh thuyền, còn lại là ở tiểu u khống chế hạ, lại lần nữa đi tới.
Ầm vang long!
U Minh thuyền đi trước, phá khai rồi nước biển, chậm rãi chạy .
Hải thiên một màu, một con thuyền tối đen U Minh thuyền cũng là đánh vỡ này phân hài hòa.
U Minh trên thuyền, tiểu u mặt không chút thay đổi nhìn Bộ Phương.
"Chúng ta mục đích ở đâu nhi?" Tiểu u hỏi.
"Hắc long vương Long cung, tên kia yêu mời chúng ta đi ." Bộ Phương hồi đáp.
Tiểu u hai tay ôm ngực, thản nhiên nhìn Bộ Phương liếc mắt một cái, "Nói cho ta biết, hắc long vương Long cung hướng phương hướng nào đi trước."
Bộ Phương sửng sốt, về sau vẻ mặt mộng bức.
Hắn đi tới boong thuyền thượng, nhìn kia bốn phương tám hướng, mênh mông vô bờ đều là biển cát vô tận hải, trong lúc nhất thời cũng là khóe miệng mãnh trừu.
Hắn cư nhiên quên một cái nghiêm túc chuyện tình, thì phải là... Hắn căn bản là không biết hắc long vương Long cung ở đâu nhi a...
Xin hỏi lộ ở phương nào? !
"Đừng nhìn ta, ta cũng không biết, hắc long vương Long cung không phải bí cảnh, không ở U Minh thuyền cảm giác trong phạm vi." Tiểu u nói.
Nếu là bí cảnh, xuyên qua ở bí cảnh nơi U Minh thuyền có thể dễ dàng phá vỡ hư không đi trước.
Bộ Phương có chút không nói gì.
Hắn xoay người, đi vào khoang thuyền trung, chỉ chốc lát sau, trong tay đó là cầm lấy màu vàng tiểu da đi ra, đi tới boong thuyền thượng.
"Tiểu da a, làm tôm tổ, ngươi hẳn là biết vô tận hải hắc long cung ở đâu nhi đi?"
Bộ Phương còn thật sự nắm lên Tiểu Bạch, đối diện đối phương tròng mắt, nói.
Nhưng mà tiểu da như cũ là miệng trung hộc phao phao, thẳng đồng mắt kép vừa chuyển, thí nói không có một.
Nhìn nhau hồi lâu, Bộ Phương đều là cảm giác hai mắt của mình có chút lên men , mới là đem tiểu da lại lần nữa thả lại Tiểu Bạch đầu thượng.
Đi tới giáp bản thượng, Bộ Phương nhìn tiểu u liếc mắt một cái.
"Không có biện pháp , ta chỉ có thể vào hải đi bắt cái đại cái đầu đến hỏi một chút tình hình giao thông, thuận tiện mang điểm ăn đi lên... Chờ ta trở lại."
Bộ Phương nhìn tiểu u liếc mắt một cái, nói.
Về sau, Bộ Phương một cước dẫm nát kia U Minh thuyền lan can thượng, từng bước bước ra, thân hình nhất thời như thẳng tắp tên, phụt ra mà ra, hướng tới đại dương mênh mông bên trong toát ra mà đi.
Hoa nhỏ nhìn này mà một màn, hoan hô nhảy nhót một phen, cũng là tính đi theo Bộ Phương bước chân nhảy vào trong biển.
Bất quá vừa mới nhảy đến không trung, đó là bị tiểu u cấp túm đã trở lại.
"Ngoan ngoãn ngốc , đừng da." Tiểu u thản nhiên nói.
Vừa dứt lời, U Minh thuyền đó là mạnh một trận kịch liệt run run.
Kia đại dương mênh mông bên trong, còn lại là mãnh liệt không ngừng, giống nhau có khủng bố cự thú ở quấy nước biển dường như.
Rầm lạp!
Xa xa, nước biển nổ tung, nhất chích thật lớn ngư vĩ trước tiền Bộ Phương nhảy vào mặt biển thượng vọt lên!
Thứ chín trăm hai mươi tám chương thật sự là màu mỡ đại con cua a
Ngư vĩ ngăn, vọt lên kinh đào hãi lãng.
Bộ Phương thân hình sớm đã biến mất ở tại sóng biển bên trong.
Nhảy nhập hải, lạnh như băng nước biển nhất thời nháy mắt lan tràn mở ra, bao trùm ở Bộ Phương cả người, nhượng bộ phương cả người đều là cảm giác được một trận khó có thể hô hấp.
Đây là nước biển áp lực, Bộ Phương nghẹn khí, miệng mũi trung có phao phao phụt lên mà ra.
Tước vũ bào ở trong nước nhộn nhạo đứng lên, vạt áo tung bay, đạm màu vàng vầng sáng ở lóe ra.
Bộ Phương trong miệng phun ra vài cái bọt khí.
Loại này rơi vào trong nước biển cảm giác, hơi chút có chút khó chịu a.
Bộ Phương nhíu nhíu mày đầu, về sau tâm thần vừa động, tinh thần Hải Đốn khi phiên nổi lên kinh thiên sóng to, một tiếng to rõ rồng ngâm vang vọng dựng lên.
Tinh thần lực phóng thích mở ra, ở Bộ Phương thật cẩn thận khống chế hạ, hóa thành một tầng lá mỏng, bao trùm ở Bộ Phương thân hình.
Ngăn cách chung quanh nước biển, khiến cho này áp lực đều là biến mất không thấy.
Bộ Phương mở ra miệng, rất nhỏ thở hổn hển một hơi, thân hình ở trong biển bước chậm mở ra.
Chỉ chốc lát sau, đó là chìm vào đáy biển bên trong.
Hắn cần tìm tìm một thức lộ hải linh thú, hắc long cung làm vô tận trong biển như vậy nổi danh địa phương, này hơi chút cường đại chút hải linh thú hẳn là biết chưa.
Thân hình rơi vào rồi đáy biển, dẫm nát gập ghềnh đáy biển mặt trung, nhất thời giơ lên trần sa, mông lung trước mắt hết thảy.
Đáy biển cảnh sắc cùng trên đất bằng đại không có cùng, Bộ Phương mở to đôi mắt, nhìn kia hướng chính mình trước mặt du quá thành quần kết đội người cá, nhất thời cảm thấy có vài phần ngạc nhiên.
Ngũ thải ban lan san hô đàn, san hô đàn trung còn có dài nhỏ xà loại linh thú ở chui động.
Có bạch tuộc chớp lên bát chích mềm mại chân dài, ở trong nước trôi nổi.
Hết thảy đều là ra ngoài nhân dự kiến tốt đẹp.
Bỗng nhiên.
Bộ Phương đỉnh đầu phía trên, rồi đột nhiên truyền đến một trận kịch liệt rung động.
Nước biển như là sôi trào đứng lên dường như.
Này nguyên bản ở Bộ Phương trước mặt du quá người cá, nhất thời bị dọa một cái, có nhân tên dường như nhanh chóng thoát ra, tốc độ nhanh đến cực hạn, chính là khoảnh khắc đó là tiêu thất thân hình.
Bạch tuộc cũng là bị này động tĩnh cấp dọa đến, phun ra một cỗ tối đen như mực chất lỏng, chất lỏng khuếch tán mở ra, khiến cho chung quanh trở nên một mảnh tối đen.
Mà bạch tuộc thân hình cũng là nhanh chóng phụt ra mà ra.
Ầm vang long!
Toàn bộ đáy biển tựa hồ đều là đang run động dường như.
Bộ Phương sửng sốt, ngẩng đầu lên, nhìn về phía đỉnh đầu phương hướng.
Ở đàng kia, nhất chích dữ tợn cá lớn giương miệng đầy bén nhọn răng nanh, đối với Bộ Phương đánh sâu vào mà đến.
Kia ngư dáng người khổng lồ, thân hình thon dài, trên lưng có một đạo hình giọt nước vây cá, du động đứng lên, tốc độ cực nhanh.
"Đầu hổ sa?"
Bộ Phương kinh dị một phen.
Đầu hổ sa là một loại thần thể cảnh cao nhất linh thú, đầu giống như trên đất bằng lão hổ, trên trán có dữ tợn vương tự văn lộ, miệng trung có thể phun ra nói nói phong duệ thủy nhận, là hải dương trung một loại thập phần hung tàn linh thú.
Loại này đầu hổ sa chuyên môn thích vồ cái loại này có được bàng bạc linh khí sinh linh, rất nhiều hải linh thú đều là bọn hắn nguyên liệu nấu ăn.
Có lẽ là cảm ứng được Bộ Phương vào nước sau, trên người sở phát ra nồng đậm linh khí.
Này đầu hổ sa giờ phút này giống như điên rồi dường như hướng tới Bộ Phương đánh sâu vào mà đến, tốc độ nhanh như tia chớp, kia bén nhọn răng nanh tản ra hàn mũi nhọn.
Bộ Phương đứng ở đáy nước, thản nhiên nhìn kia theo thượng đi xuống, hướng tới hắn đánh tới đầu hổ sa, mặt không chút thay đổi.
Trên người tước vũ bào ở trong nước đều là phần phật phiêu đãng.
Ở đầu hổ sa uy thế hạ, Bộ Phương quanh thân vài dặm trong phạm vi sinh linh toàn bộ chạy sạch sẽ.
"Đang lo không biết tìm ai dẫn đường đâu, cái này có cái gì trực tiếp đưa lên cửa ."
Bộ Phương nhìn kia đầu hổ sa, khóe miệng nhất thời không khỏi hơi hơi nhất xả.
Đầu hổ sa đầu hổ ở trong mắt Bộ Phương không ngừng phóng đại, Bộ Phương thân hình chưa từng di động.
Về sau, đầu hổ sa thẳng tắp đó là va chạm ở tại đáy biển...
Ầm vang long! !
Một trận kịch liệt nổ vang, đáy biển đều là mạnh chấn động, yên trần cuồn cuộn dựng lên, một trận mông lung.
Chung quanh có rất nhiều mở một chút linh trí hải linh thú ở quan vọng, tựa hồ tưởng muốn nhìn người nọ loại kết cục, bị đầu hổ sa cắn nuốt, người nọ loại hẳn phải chết.
Nhưng là hồi lâu sau.
Yên trần chậm rãi lắng đọng lại xuống dưới sau.
Sở hữu mở linh trí hải linh thú đều là bị trước mắt một màn cấp hoảng sợ.
Bởi vì kia bị đánh sâu vào nhân loại cư nhiên... Không chết!
Không chỉ có không chết, ngược lại là nâng lên một bàn tay, chặn đầu hổ sa tiến công.
Dùng chính là một bàn tay, đó là đem hung mãnh đầu hổ sa cấp chống đỡ.
Bộ Phương sắc mặt lạnh nhạt, sợi tóc bị tinh thần lực bao vây, chậm rãi trôi nổi.
Đầu hổ sa cái mũi bị Bộ Phương kia buộc chặt hắc bạch băng vải cánh tay cấp bắt lấy, khởi động đầu hổ sa thật lớn thân hình.
"Thịt còn cử rắn chắc ..."
Bộ Phương thản nhiên nhìn đầu hổ sa, nói.
Về sau, trong tay băng vải nhất thời tản ra.
Rầm một tiếng, hắc bạch băng vải đồng thời băng tản ra đến, hóa thành một vòng vòng vòng tròn đem kia đầu hổ sa cấp buộc chặt trụ.
Một tiếng thú rống!
Hắc bạch Thao Thiết chi hồn ở Bộ Phương cánh tay chung quanh hiện lên mà ra, há mồm đó là thú rống không ngừng.
Kia đầu hổ sa bị này tràn ngập đi ra Thao Thiết hơi thở cùng Thao Thiết tiếng hô cấp hoảng sợ, nó tựa hồ thật không ngờ, người này loại như thế nào lập tức liền trở nên như vậy đáng sợ!
Bộ Phương đôi mắt thản nhiên nhìn đầu hổ sa, về sau bàn chân ở đáy biển nhất giẫm, bắt lấy trói trói lại đầu hổ sa băng vải, một đường vọt lên, dừng ở đầu hổ sa đầu thượng.
Đầu hổ sa nhất thời giận dữ, không ngừng từ chối đứng lên.
Bộ Phương sai lệch nghiêng đầu, nâng lên Thao Thiết cánh tay.
Một quyền nện xuống.
Oành!
Kia đầu hổ sa nhất thời vẻ mặt mộng bức, bị này một quyền cấp tạp rõ ràng oanh kích ở tại đáy biển, răng nanh đều là băng nát mấy khỏa, máu tươi dật tràn đến.
Người này loại như thế nào như thế hung tàn? !
Chung quanh mở linh trí hải linh thú cũng là bị hoảng sợ.
Bộ Phương chân ở đầu hổ sa thân hình phía trên một chút, nhất thời một cỗ cự lực sinh ra, thân hình hướng tới mặt biển thượng phóng đi.
Giống như một viên đạn pháo dường như.
Kia đầu hổ sa bị băng vải buộc chặt, rõ ràng cũng là bị lôi kéo hướng tới mặt biển phóng đi.
...
U Minh trên thuyền.
Tiểu u cùng hoa nhỏ ngồi ở giáp bản thượng, tới lui bạch nị đùi, nhìn ba quang lân lân mặt biển, chán đến chết.
Bộ Phương tiến vào đáy biển đã qua đi đại khái nửa canh giờ , không biết ở đáy biển phát hiện cái gì, tìm được rồi lộ không có.
Hoặc là, Bộ Phương có thể hay không đã muốn bị chết ở tại ngư trong bụng?
Nghe nói vô tận hải linh thú thực hung tàn...
Rầm lạp!
Mặt biển nổ tung đến.
Nhất chích khổng lồ thân ảnh theo trong nước biển lao ra, thẳng hướng phía chân trời, về sau tạp vào trong nước biển, nhấc lên ngập trời cuộn sóng.
Bộ Phương trên tay còn cầm lấy băng vải, ngồi ở kia nổi tại mặt biển thượng thật lớn thân ảnh trên người, nhìn thoáng qua tới lui chân tiểu u cùng hoa nhỏ, gật gật đầu.
"Cái này tử chỉ biết lộ ở phương nào ..."
Bộ Phương nhìn thoáng qua tiểu u, nói.
Đầu hổ sa kỳ thật thực buồn bực, hắn chính là muốn tìm cái ăn , kết quả lại là bị người đánh thành lạp thuyền linh thú.
Bộ Phương lão thần khắp nơi ngồi ở đầu thuyền thượng, một bàn tay thượng buộc chặt băng vải, băng vải banh thẳng, đầu hổ sa ở tiền phương du động, phá vỡ sóng biển, hướng tới một cái phương hướng nhanh chóng mà đi.
Đầu hổ sa tự nhiên là biết Long cung ở đâu nhi.
Nó thật không ngờ này đại gia cư nhiên là muốn đi Long cung.
Hắc long cung a, kia nhưng là hải tộc cấm địa, bởi vì đó là hắc long vương bàn, gì tiến vào hắc long cung hải tộc, trừ bỏ là hắc long vương thủ hạ, này hắn hải tộc đi vào, đều là sẽ bị vô tình diệt sát.
Những người này mục tiêu cư nhiên phải đi hắc long cung, kia thuyết minh những người này loại thực lực nên có bao nhiêu cường?
Nó này đầu hổ sa là thật choáng váng, cư nhiên dám đi đỗi loại này cường giả.
Có đầu hổ sa dẫn đường, hết thảy đều là trở nên thoải mái rất nhiều.
Tiểu u cùng hoa nhỏ về tới khoang thuyền trung ngủ đi, mà Bộ Phương còn lại là ngồi ở boong thuyền thượng, lăng lăng nhìn vô ngần đại hải.
Mặt biển rộng lớn mạnh mẽ, U Minh thuyền liền giống nhau là cái điểm nhỏ dường như, giống nhau là nhất diệp thuyền con, làm cho người ta cảm thấy một trận nhỏ bé.
Bỗng nhiên.
Nhất chỉ tại đi tới đầu hổ sa rồi đột nhiên đình chỉ xuống dưới.
Bộ Phương nhất thời sửng sốt.
Nhíu nhíu mày đầu, Bộ Phương tinh thần lực phóng thích mà ra, cùng đầu hổ sa câu thông.
Đây là Bộ Phương vừa học được đến kỹ năng, dùng tinh thần lực cùng này đó linh thú trao đổi.
"Ý của ngươi là nói, phía trước là hoàng kim tôm tộc lãnh địa? Ngươi không dám tái đi phía trước ?"
Đầu hổ sa trả lời nhượng bộ mới có chút ngoài ý muốn.
Hoàng kim tôm tộc...
Đó không phải là lúc trước ngao bạch chỗ hải tộc sao?
Chẳng lẽ hoàng kim tôm tộc cùng hắc long cung không phải một đường ?
Kia vì sao hắc long cung sẽ có sứ giả tiến đến tìm kiếm hắn?
Bộ Phương nheo lại mắt, hắn có chút mộng bức, vốn nghĩ đến hoàng kim tôm tộc cùng hắc long cung là một người , hiện tại xem ra... Này trong đó tựa hồ có chút kỳ quái a.
Nếu không phải một người , hắc long vương nhân như thế nào sẽ biết tôm tổ ở hắn người này?
Ngay tại Bộ Phương trầm tư khoảng cách.
Nước biển nhất thời bốc lên mạo phao.
Về sau chậm rãi là có cột nước vọt lên.
Đầu hổ sa thân hình nhất thời run lên, tựa hồ là cảm thấy vài phần kinh hách.
Bộ Phương nhìn quét bốn phía, phát hiện đầu hổ sa cùng U Minh thuyền tựa hồ bị vây quanh , chung quanh có một đạo nói cột nước huyền phù.
Kia cột nước thượng, có hình người hải tộc cường giả nắm vũ khí, nhắm ngay Bộ Phương còn có đầu hổ sa, phóng thích địch ý.
"Người nào? ! Cư nhiên dám vào xâm hoàng kim tôm tộc lãnh địa!"
Cầm đầu cường giả, thân hình phía trên linh lực bắt đầu khởi động, cư nhiên là thần hồn cảnh tồn tại, tay cầm nhất chích kìm lớn, kìm lớn không ngừng leng keng, phát ra kinh người dao động.
Hoàng kim tôm tộc sao?
Bộ Phương nhíu mày trầm tư, tiểu da là hoàng kim tôm tộc tôm tổ, kia hắn rốt cuộc là nên mang tiểu da đi hoàng kim tôm tộc vẫn là đi hắc long cung đâu?
Như thế một cái nghiêm túc vấn đề.
"Hỏi ngươi nói đâu! Câm điếc a!"
Bỗng nhiên, kia cầm lấy kìm lớn cường giả một tiếng quát lớn, đánh gãy Bộ Phương trầm tư.
Bộ Phương mi mắt khẽ nâng, thản nhiên nhìn về phía kia cường giả.
"Nói ngươi đâu! Có phải hay không câm điếc ? !"
Kia cường giả trừng mắt nhìn Bộ Phương liếc mắt một cái, kìm lớn tử khép mở, hung hăng nện ở mặt biển thượng, khiến cho nước biển nổ tung, uy thế nhất thời vô hai.
Đầu hổ sa bị dọa chỉ có thể tránh ở trong nước lạnh run.
Này cường giả tu vi mạnh hơn hắn, hắn chỉ có thể nhận thức túng.
Đối phương dù sao cũng là hoàng kim tôm tộc nhân, hắn cho dù có thể đánh quá, vẫn là nhận thức túng.
Tuy rằng hoàng kim tôm tộc đã muốn xuống dốc, nhưng là lạc đà gầy còn lớn hơn ngựa, này đại chủng tộc tuyệt đối không phải hắn nhất chích đầu hổ sa có thể đối kháng .
"Thật là nói nhiều a, vốn tưởng đi trước tìm hắc long cung , hiện tại... Liền thuận đường đi hoàng kim tôm tộc nhìn xem đi."
Bộ Phương chậm rãi cuốn băng vải, thản nhiên nói.
Kia cường giả đôi mắt nhất thời co rụt lại.
"Làm càn! Hoàng kim tôm tộc khởi là ngươi nói khứ tựu đi ? !"
Kia cường giả mặt lộ vẻ vẻ giận dữ.
Về sau cột nước nổ tung, huy động thật lớn cái kìm cường giả hướng tới Bộ Phương gần đây, tính nhất cái kìm chấm dứt Bộ Phương, loại này muốn thừa dịp hoàng kim tôm tộc cô đơn đến phân một ly canh nhân, hắn gặp hơn.
Nhưng là...
Ngồi ở U Minh trên thuyền Bộ Phương, cũng là lấy thưởng thức ánh mắt nhìn trước mắt kia cầm lấy kìm lớn tử cường giả.
"Quả thật là nhất chích thực màu mỡ đại con cua a..."
Bộ Phương khóe miệng vừa kéo, thản nhiên nói.
Về sau, kia cường giả nhất thời cả người chấn động, đôi mắt co rút nhanh...
Màu mỡ con cua?
Người này loại đang nói ai?
Hắn như thế nào biết chính mình bản thể là chích đại con cua? !
Oanh! !
Kìm lớn tử huy hạ, một trận nổ vang.
Về sau, kia hoàng kim tôm tộc cường giả, trên mặt toát ra hoảng sợ sắc.
Trước mắt này mặt không chút thay đổi nhân loại, một bàn tay đó là bắt được hắn kia cứng rắn kìm lớn tử.
Thứ chín trăm hai mươi chín chương tự mang lôi đình Tiểu Bạch
Đối với con cua, Bộ Phương có rất nhiều lý giải.
Lúc trước ở Thanh Phong Đế Quốc, Bộ Phương đó là có nấu nướng quá một đạo Thái Phẩm, du tiên Hoa Giải.
Bất quá kia Hoa Giải cùng trước mắt này thật lớn con cua là không có gì có thể sánh bằng tính , hai loại nguyên liệu nấu ăn gian chênh lệch phi thường thật lớn.
Nhìn trước mắt này một người lớn nhỏ, huy động thật lớn cái kìm màu xanh con cua, Bộ Phương sắc mặt nhất thời trở nên cổ quái lên.
Nguyên bản là nhân thân con cua, một lời không hợp liền biến thân, nhìn này thật lớn con cua, Bộ Phương nhẹ nhàng hộc ra một hơi.
Trong tay mạnh dùng sức, cầm lấy kia kìm lớn tử, đó là khoảnh khắc vải ra.
Con cua vẻ mặt mộng bức, hắn phát hiện trước mắt cảnh tượng không ngừng biến hóa, về sau hắn khổng lồ thân hình đó là bị vải ra, hung hăng tạp dừng ở xa xa mặt biển phía trên, khiến cho mặt biển tạc nổi lên thật lớn cành hoa.
Bộ Phương bàn chân ở U Minh thuyền boong thuyền thượng nhất giẫm, thân hình đó là như tên bình thường phụt ra mà ra.
Tốc độ cực nhanh, thải sóng biển, hướng tới kia điệu nhập trong biển đại con cua phóng đi...
Chính là trong nháy mắt, kia nước biển nổ tung, đại con cua từ giữa dữ tợn huy động kìm lớn tử mà ra, kia kìm lớn tử, đối với Bộ Phương đầu đó là hung hăng giáp hạ.
"Chết tiệt nhân loại! Tử! !"
Này nhất cái kìm, là này đại con cua ngưng tụ cả người lực lượng sở phát ra ra cường đại nhất kích, hư không tựa hồ đều là tại đây nhất kích dưới hơi hơi gào thét.
Xa xa đầu hổ sa, cảm nhận được này nhất kích khủng bố, thân hình đều là hơi hơi run lên.
Không hổ là hoàng kim tôm tộc cường giả, quả nhiên cường hãn.
Tuy rằng chính là tôm trong tộc nhất chích con cua, nhưng là sức chiến đấu cũng là cường hãn đáng sợ!
Đầu hổ sa tràn đầy bén nhọn răng nanh miệng mở ra, về sau hơi hơi phun ra dòng nước.
Trên thực tế, hắn giờ phút này tâm tình có chút kích động, nó ngược lại là hy vọng hoàng kim tôm tộc cường giả có thể đem người này loại cấp tạp hi ba lạn.
Dù sao, nó ở đáy biển trung bị người này loại cấp huyết ngược, kia đối với hắn mà nói, là một lần nghĩ lại mà kinh trải qua.
Hắn đối người này loại oán hận, thập phần nồng đậm.
Dù sao, nó cũng là hải tộc sinh linh, đến lúc đó chỉ cần thần phục đối với hoàng kim tôm tộc, đó là có thể giữ được một cái tánh mạng, nhưng là nếu là rơi vào rồi người này loại trong tay, quỷ biết hắn cuối cùng kết cục là cái gì đâu? !
Cho nên, ở hắn trong lòng, hắn vẫn là hy vọng này cả nhân loại bị giết giết.
Phía sau này chiến thuyền thật lớn con thuyền tốt nhất cũng bị oanh băng toái!
Bất quá, thực hiển nhiên, hắn này ý tưởng yếu thất bại .
Bởi vì vị kia con cua cường giả nhất kích... Vẫn chưa cấp người nọ loại tạo thành gì nguy cơ cùng phiền toái.
Người nọ cùng loại hồ cường hãn có chút quá phận.
Kia thần hồn cảnh con cua nhất kích cư nhiên bị nhân loại dễ dàng ngăn trở.
Oanh! !
Lại là một tiếng nổ vang, mặt biển nổ tung.
Kia chích thật lớn con cua lại một lần bị Bộ Phương cấp bắt lại, tạp đến xa xa.
Đầu hổ sa cơ hồ đều phải chết lặng , nhìn kia không hề chống cự lực con cua cường giả, hắn trong lòng càng ngày càng tuyệt vọng.
Người này loại cho hắn mang đến bóng ma cũng càng ngày càng đậm úc.
Gặp được người này loại, là hắn một hồi tai nạn.
Chung quanh hoàng kim tôm tộc cường giả cũng là vạn vạn thật không ngờ, con cua thống lĩnh cũng không là người này loại đối thủ.
Có vài vị con cua cường giả nhìn đến thủ lĩnh gặp nạn, cũng là đều huy động kìm lớn tử, hướng tới Bộ Phương bức sát mà đi.
Bộ Phương im lặng đứng ở mặt biển thượng, tước vũ bào thùy lạc xuống, ở gió biển xuy phất hạ, chậm rãi phiêu động lên.
Hắn đôi mắt vừa chuyển, nhìn này con cua cường giả hướng tới hắn bức bách mà đến, khóe miệng hơi hơi nhất phiết.
Ngay sau đó.
Tinh thần hải rồi đột nhiên nhấc lên kinh đào hãi lãng.
Bộ Phương tinh thần lực phóng thích mà ra, hóa thành một đạo gợn sóng, hướng tới bốn phương tám hướng khuếch tán mà đi, chính là lập tức, đó là bao phủ ở toàn trường.
Oanh!
Nước biển như là nháy mắt bị một cỗ thật lớn lực đạo cấp áp lõm xuống đi xuống dường như.
Kia mấy đầu xung phong liều chết mà đến con cua nhất thời đều bị ép vào nước biển bên trong.
Bọn họ tròng mắt trừng lớn, tràn đầy bất khả tư nghị.
Tràn ngập ở trong không khí đáng sợ uy áp, làm cho bọn họ rõ ràng cảm giác được này cả nhân loại thực lực chi cường đại.
Bọn họ chưa bao giờ cảm nhận được như vậy cường đại hơi thở...
Nước biển lõm xuống đi xuống, như là hóa thành một cái chén lớn dường như.
Mà Bộ Phương liền đứng ở kia bát để.
Chung quanh sóng biển nhấc lên, nổ vang không ngừng.
Bộ Phương nhìn quét bốn phía.
Về sau, mũi chân nhẹ nhàng ở mặt biển thượng một chút, nhất thời thân hình như rồng dường như phóng lên cao.
Oanh! !
Nước biển bên trong, này con cua cường giả cũng là đều bị đè ép đi ra, thân hình tựa hồ đều là trở nên có chút vặn vẹo, bọn họ hóa thành con cua thân hình, giương nanh múa vuốt, không biết nên làm chút cái gì.
"Vừa vặn, của ta điền viên thiên địa trung còn thiếu một ít hải sản... Liền các ngươi."
Bộ Phương thản nhiên nỉ non một câu.
Lời này ngữ dừng ở này con cua cường giả bên tai, làm cho bọn họ cảm nhận được một tia cổ quái cùng không ổn.
Người này loại có ý tứ gì?
Ông...
Bỗng nhiên.
Một cỗ huyền ảo lực lượng khuếch tán, bọn họ nháy mắt đó là cảm thấy thấy hoa mắt, biến mất ở tại mặt biển phía trên.
Đầu hổ sa vẻ mặt dại ra, ngơ ngác nhìn kia bị đánh sâu vào đến thiên khung thượng, mỗi một chích tựa hồ đều cùng hắn tương xứng con cua cường giả thần bí biến mất.
Chẳng lẽ là bị người này loại oanh bạo thành không khí ?
Con cua thủ lĩnh theo trong nước biển toát ra đầu, hắn ngơ ngác nhìn Bộ Phương, cả người đều là ở run run đứng lên.
Bộ Phương phụ bắt tay vào làm, thản nhiên nhìn kia con cua thủ lĩnh liếc mắt một cái.
"Hiện tại... Có thể mang ta đi hoàng kim tôm tộc vị trí đi?"
Con cua thủ lĩnh cảm giác chính mình nội tâm ở rơi lệ, sớm biết rằng người này loại thực lực như vậy cường, hắn còn cưỡng cái cái gì kình a.
Đến vô tận trong biển trở thành nhân loại có rất nhiều, nhưng là hắn vẫn là lần đầu tiên gặp được như vậy hung tàn nhân loại.
"Hảo... Hảo..."
Con cua thủ lĩnh chỉ có thể huy động móng vuốt, đứt quãng nói.
Rầm...
Bộ Phương thu hồi tinh thần lực, nhất thời, nước biển khôi phục bình tĩnh, dạng cái bát biến mất, chỉ còn lại có dòng nước ở trong đó đảo quanh.
Bộ Phương là thân hình dừng ở U Minh trên thuyền, đứng ở giáp bản thượng, nhìn thoáng qua ở trong nước biển run lên đầu hổ sa...
Tiểu u đám người nhìn Bộ Phương liếc mắt một cái, thật không ngờ, Bộ Phương tu vi nguyên lai đã muốn cường lớn đến loại trình độ này .
"Ngươi này đầu hổ sa... Cũng đi của ta điền viên thiên địa trung ngốc đi, nghe nói đầu hổ sa thịt nếu dùng độc đáo thủ pháp nấu nướng, vị cũng sẽ thực không sai đâu."
Bộ Phương sờ sờ chính mình cằm, thản nhiên nói.
Kia đầu hổ sa nhất thời cả người run lên, cái đuôi phịch lên.
Khẩn cấp đó là tính hướng kia xa xa chạy trốn mà đi...
Ma ma da...
Hắn đầu hổ sa mới không nghĩ bị đánh bạo trở thành không khí đâu!
Nhìn trong nháy mắt thoát ra thật xa đầu hổ sa, Bộ Phương nhẹ nhàng hộc ra một hơi.
"Tiểu Bạch... Bắt nó trảo trở về."
Ông...
Khoang thuyền trung, cả người đều là lóe ra lôi hình cung Tiểu Bạch chậm rãi tiêu sái ra.
Tiếp thu đến Bộ Phương mệnh lệnh, Tiểu Bạch đôi mắt trung nhất thời lôi hình cung lủi động.
Ngay sau đó, Tiểu Bạch đó là ở giáp bản thượng chạy lấy đà lên.
Từng bước nhảy ra, sau lưng kim chúc hai cánh rồi đột nhiên mở ra, lôi đình tạc liệt bình thường nhảy lên, tư tư thanh không ngừng vang vọng.
Oanh! !
Nước biển đều là rồi đột nhiên bị Tiểu Bạch trên người bính phát ra áp khí cấp áp phân đến hai sườn.
Tiểu Bạch đạp thủy mà đi, so với Bộ Phương cái loại này chậm rãi tao nhã, Tiểu Bạch chính là như dã thú bàn cuồng bạo.
Mỗi một lần thải đạp ở mặt biển thượng, đều là làm cho mặt biển nổ mạnh mở ra.
Oanh! !
Ngay sau đó, tính chui vào nước biển ở chỗ sâu trong đầu hổ sa, nhất thời cảm giác được chính mình trên đỉnh đầu phương có một đạo bóng ma bao phủ mà đến.
Đầu hổ sa ngẩn ngơ, tròng mắt thượng phiên!
Đó là thấy được một đôi quạt hương bồ bàn bàn tay hướng tới nó thân hình chụp đến.
Đầu hổ sa nhất thời nổi giận.
Người nọ loại nó khả năng hội sợ, này thiết ngật đáp con rối cũng dám đến trêu chọc nó? !
Nhìn xem bản sa có thể hay không một ngụm đem này ngật đáp cấp nuốt!
Oanh! !
Một tiếng nổ vang.
Đầu hổ sa hung tàn nhảy, ngư vĩ ở mặt biển thượng vỗ, thân hình cư nhiên là từ trong nước biển nhảy dựng lên.
Trong suốt bọt nước bốn phía mở ra, lóe ra ánh sao.
Đây là tràn ngập tín ngưỡng nhảy.
Thao tác thực hoàn mỹ, lý tưởng cũng thực phong phú...
Nhưng là sự thật, cũng là cho đầu hổ sa đón đầu thống kích.
Đối mặt nhảy dựng lên đầu hổ sa, Tiểu Bạch sau lưng kim chúc hai cánh nhất phiến, thân hình đó là xê dịch một khoảng cách, về sau, thật lớn kim chúc bàn chân thải hạ.
Hung hăng dẫm nát đầu hổ sa đầu phía trên.
Oành một tiếng nổ vang!
Đầu hổ sa thân thể cao lớn nhất thời bị thải vào nước biển bên trong.
Tiểu Bạch đôi mắt lóe ra, bụng trung, hắc động thổi quét, ngay sau đó, lóe ra lôi hình cung giống nhau như bàn ủi bình thường chiến thần côn đó là xuất hiện ở tại Tiểu Bạch trong tay.
Một tay nắm chiến thần côn, Tiểu Bạch sai lệch oai đầu, đối với kia trong nước biển lại một lần nữa toát ra đầu đầu hổ sa nhẹ nhàng nhất trạc...
Tư tư tư tư tư tư...
Chiến thần côn thượng, khủng bố lôi đình lực lượng bính phát ra.
Bộ Phương đứng ở U Minh trên thuyền đều là cảm giác được nhất cổ kinh khủng sấm đánh...
Trong nước biển con cua thủ lĩnh một trận kinh hách, theo trong nước biển nhảy mà ra, sắc mặt hoảng sợ!
Này đặc sao cư nhiên là một khối sẽ thả điện con rối!
Đối với hải tộc cường giả mà nói, đáng sợ nhất chuyện tình là cái gì?
Thì phải là sấm đánh a!
Kia đối với bọn họ mà nói là giống như mộng yểm bàn chuyện tình.
Chỉ cần vô tận trên biển xuất hiện lôi đình gió lốc, hải tộc cường giả đều là hội toàn bộ tránh ở đáy biển ở chỗ sâu trong, đầu cũng không mạo.
Bởi vì bọn họ sợ sấm đánh xuống, đưa bọn họ cấp tích tử!
Bộ Phương chớp một chút ánh mắt, hoa nhỏ tựa hồ cũng là tò mò ghé vào boong thuyền thượng, nhìn xa xa chiến đấu.
Quả nhiên...
Bị nhất trạc cấp trạc vào đáy biển đầu hổ sa, chỉ chốc lát sau đó là ánh mắt mạo vòng, phiên bạch cái bụng theo trong nước biển bốc lên lên.
Thân hình còn tại rất nhỏ run run...
Tiểu Bạch này nhất trạc, thiếu chút nữa không có đem nó cấp trạc điện tử.
Cầm lấy đầu hổ sa cái đuôi, Tiểu Bạch đạp thủy trở về, kim chúc hai cánh hợp nhau, dừng ở Bộ Phương phía sau.
Nó đỉnh đầu phía trên tiểu da còn tại hộc phao phao.
Đem đầu hổ sa cũng là thu vào điền viên thiên địa bên trong sau, Bộ Phương trong lòng đối với điền viên thiên địa trung vận mệnh bỗng nhiên có chút tò mò.
Chính là giờ phút này hắn không có rất nhiều thời giờ đi quản lý.
Nhưng là hắn cũng sẽ không thực lo lắng, dù sao điền viên thiên địa trung có cái ngưu hán tam, tên kia thực lực so với này hải tộc cường giả đều cường lớn rất nhiều, này tên... Ở điền viên thiên địa trung phiên không dậy nổi cái gì biển.
Con cua thủ lĩnh kiến thức Bộ Phương đáng sợ, lúc này đây không có do dự, chủ động lựa chọn dẫn đường.
Đương nhiên, một nguyên nhân khác cũng là bởi vì nó thấy được Tiểu Bạch trên đầu nằm úp sấp tôm tổ.
Đối với tôm tổ, con cua thủ lĩnh tự nhiên không xa lạ.
Thật không ngờ người này loại cư nhiên mang theo tôm tổ đến hoàng kim tôm tộc.
Sắc mặt cổ quái nhìn Bộ Phương cùng tiểu da liếc mắt một cái, về sau, con cua thủ lĩnh đó là ở tiền phương mang nhập, hướng tới đáy biển ở chỗ sâu trong lẻn vào mà đi.
Bộ Phương sửng sốt, nhìn tiểu u liếc mắt một cái.
Tiểu u hai tay ôm ngực, tinh thần vừa động.
Nhất thời, U Minh thuyền đó là ra đi sóng nước, bắt đầu lặn xuống...
Bộ Phương ngẩn ngơ...
Nguyên lai U Minh thuyền còn có loại này thao tác, kia hắn phía trước ngây ngốc một người lặn xuống đến đáy biển trung là vì cái gì?
Đối này, tiểu u tự nhiên là lười trả lời nàng.
U Minh thuyền làm xuyên qua ở bí cảnh hư không con thuyền, chính là ở trong nước biển hàng không hành, như thế nào có thể khó được trụ?
Kia con cua thủ lĩnh ở phía trước đoan nhanh chóng du , mà U Minh thuyền còn lại là chậm rãi đi theo ở sau đó.
U Minh thuyền chung quanh tựa hồ có một tầng thản nhiên lá mỏng, cản trở nước biển xâm nhập, nhưng thật ra thực phương tiện.
Chỉ chốc lát sau, theo con cua thủ lĩnh xâm nhập, để hình ảnh dần dần đã xảy ra biến hóa.
Ở Bộ Phương đám người trong ánh mắt, một cái kỳ diệu đáy biển thành thị, dần dần ánh vào mi mắt.
Thứ chín trăm ba mươi chương bạch tuộc ca
U Minh thuyền đi theo ở con cua thủ lĩnh phía sau, phá vỡ sóng biển đi trước.
Đáy biển trung cũng là có đủ loại sơn thể, thoảng qua này sơn thể, lướt qua này uốn lượn cự thạch, đó là có thể nhìn đến một tòa tinh xảo đáy biển thành thị.
Quả thật là một tòa thành thị, tuy rằng kiến trúc cũng không tính rất cao đại, nhưng là cũng rất hoa lệ, hơn nữa này đó đáy biển kiến trúc đều tản ra oánh oánh quang hoa, giống như là dùng thủy tinh trúc giống như .
Này đó dùng thủy tinh trúc liền kiến trúc nhưng thật ra rất nhàn nhã phong cách, đình thai lầu các, trong biển nhà thuỷ tạ, làm cho người ta hoa cả mắt.
Ầm vang long!
Theo con cua thủ lĩnh hạ xuống, kia thành thị bên trong, nhất thời có nhất đại đội hải tộc cường giả từ giữa du đãng mà ra.
Cầm đầu là một vị đầu như là bạch tuộc cường giả.
Này cường giả ánh mắt là tròn xoe , miệng cũng là tròn xoe, trong đó có mấy cái răng khép kín.
Trong tay cầm lấy một phen dùng khoáng thạch chế tác , tinh xảo phong duệ trường mâu.
"Cua tam! Ngươi phía sau đi theo là loại người nào? ! Ngươi cư nhiên dám mang ngoại nhân đến ta hoàng kim tôm tộc lãnh địa!"
Vị kia có bạch tuộc đầu cường giả nhất thời phát ra bén nhọn thanh âm.
Này thanh âm tựa hồ là một loại âm ba, quanh quẩn mở ra, làm cho nước biển đều là ở hơi hơi rung động.
Cua tam, cũng chính là vị kia hoàng kim tôm tộc con cua thủ lĩnh.
Hoàng kim tôm tộc kỳ thật không phải chỉ có hoàng kim tôm, còn có chứa nhiều này hắn hải tộc cường giả dựa vào trong đó, hình thành một cái thật lớn chủng tộc.
Bất quá hoàng kim tôm tộc vẫn là này đại tộc người lãnh đạo là được.
Ở vô tận trong biển, hải vực vô ngần, hải tộc sinh linh thường xuyên sẽ vì một ít tài nguyên mà phát sinh tranh đoạt đại chiến.
Cho nên ở vô tận trong biển, rất nhiều hải tộc sinh linh đều là hội lựa chọn bám vào một ít cường đại tộc đàn trung, trở thành tộc đàn thủ vệ lực lượng.
Giống hải tộc người mạnh nhất, hắc long vương hắc long tộc, lại ngưng tụ vô tận trong biển rất nhiều hải tộc, trở thành vô tận trong biển cường đại nhất nhất cổ lực lượng, làm cho vô số hải tộc sinh linh tâm thần đảm chiến.
Đối mặt cường đại hắc long vương, một ít không muốn thần phục hải tộc sinh linh đó là liên hợp một ít đại tộc đến đối kháng hắc long vương.
Hoàng kim tôm tộc chính là trong đó một cái đại tộc.
Đương nhiên, mất đi từng thống trị vô tận hải tôm tổ, nay hoàng kim tôm tộc cũng bất quá là vô tận trong biển một cái không kém thế lực thôi.
Chống lại hắc long vương, ngay cả tự bảo vệ mình đều cũng có chút khó khăn.
"Bạch tuộc ca... Ta phía sau đi theo những người này..."
Cua ba mặt sắc có chút khó coi, đang chuẩn bị mở miệng giải thích cái gì.
Nhưng mà, mới nói một nửa, đó là bị kia có bạch tuộc đầu bạch tuộc ca cấp rõ ràng đánh gãy.
Bạch tuộc ca giống như hắn đều là hoàng kim tôm tộc thủ vệ lực lượng, nhưng là lệ thuộc đối với bất đồng thủ vệ, bạch tuộc ca bạch tuộc quân cùng hắn cua đội vẫn đều là bị vây cạnh tranh trạng thái.
Nhưng là nay hắn cua đội bị người nọ loại muốn làm không biết chạy đi đâu .
Đối mặt bạch tuộc ca hắn có chút lo lắng không đủ.
Là trọng yếu hơn là, hắn kỳ thật không nghĩ muốn làm sự tình, chủ yếu là này U Minh thuyền trung... Đi theo ... Nhưng là tôm tổ a!
Tôm tổ trở về hoàng kim tôm tộc, ai đặc sao có lá gan dám ngăn trở? !
Loại chuyện này, đương nhiên phải rất nhanh bẩm báo đại điện hạ.
"Ngươi không chỉ nói ... Ta biết ngươi muốn nói cái gì, nhưng là chúng ta hoàng kim tôm tộc thủ vệ bổn phận chính là ngăn trở hết thảy cần nhờ gần hoàng kim tôm tộc không rõ sinh linh, cua tam ngươi làm như vậy vi bối thủ vệ quân chuẩn tắc ngươi biết không! Ngươi như vậy là muốn hạ nồi chảo ngươi biết sao? !"
Bạch tuộc ca trên mặt bát trảo ở chậm rãi phiêu động.
Ngữ khí nhất thời trở nên phong duệ, trong tay trường mâu vung, mâu tiêm nhất thời nhắm ngay cua tam.
Cua tam hé ra mặt nhất thời trở nên xanh mét.
"Đừng nháo... Ta hiện tại thật sự không có gì tâm tình với ngươi dây dưa cãi nhau!"
"Yêu a, cua tam... Ngươi đặc sao cư nhiên túng ? Ta bạch tuộc ca khinh thường ngươi, cho nên càng không thể cho ngươi phía sau đám kia thân phận không rõ tên tiến vào hoàng kim tôm trong tộc!"
Bạch tuộc ca ánh mắt trừng, trong tay trường mâu vung, nhất thời nhấc lên một trận sóng biển dao động.
"Trừ phi... Làm cho ta hảo hảo kiểm tra một phen ngươi phía sau kia hắc thuyền trung sinh linh thân phận!"
Kiểm... Kiểm tra? !
Cua tam nhất thời ngẩn ngơ, về sau sắc mặt biến thành màu đen.
Này bạch tuộc ca, thật là cấp mặt không biết xấu hổ a, nhất chích thành tinh thối bạch tuộc cư nhiên cũng dám ở hắn cua tam trước mặt ra vẻ ta đây , nếu là ở bình thường, hắn cua tam khẳng định huy động cua kiềm cùng này thối bạch tuộc đại chiến ba trăm hiệp.
Nhưng là hiện tại hắn không dám a...
Này phân khí, hắn rõ ràng nghẹn trở về.
Bỗng nhiên.
Cua tam thân hình cứng đờ, sắc mặt rồi đột nhiên trở nên cổ quái lên.
Bởi vì theo phía sau U Minh thuyền trung, có thản nhiên lời nói thanh phiêu đãng mà ra.
"Ngươi yếu kiểm tra chúng ta sao? Tốt lắm... Ngươi lại đây đi."
Này thanh âm đàm thoại thực bình tĩnh, bình tĩnh đều làm cho chung quanh hải tộc cường giả đều là hơi hơi ngẩn ngơ.
Ngay sau đó, kia bạch tuộc ca ánh mắt đó là nhíu lại, khi hắn bạch tuộc ca không dám là đi!
Nắm trường mâu, bạch tuộc ca thân hình ở trong nước biển phiêu đãng mà ra, rất nhanh, đó là đi tới cua tam bên cạnh người.
"Cua tam... Muốn mang kỳ kỳ quái quái nhân tiến vào hoàng kim tôm tộc, ta bạch tuộc ca này một cửa ngươi mơ tưởng thông qua, lúc trước ngươi cố ý phóng tam thái tử rời đi hoàng kim tôm tộc, đã muốn chọc giận đại điện hạ, sau này... Ta sẽ đại biểu đại điện hạ, trừng phạt ngươi!"
Bạch tuộc ca híp mắt, nói.
Về sau giơ lên bạch tuộc đầu, đó là hướng tới U Minh thuyền thổi đi.
U Minh thuyền bao phủ ở một mảnh tối đen minh khí bên trong, bạch tuộc ca đám người căn bản thấy không rõ lắm trên thuyền gì này nọ.
Cho nên phải cần nhờ gần kiểm tra.
Ầm vang long!
Bỗng nhiên, kia tối đen U Minh trên thuyền, minh khí hướng hai sườn chậm rãi tách ra.
Nhất thời boong thuyền thượng hình ảnh đó là rơi vào rồi bạch tuộc ca trong mắt.
"Ân? Là nhân loại? !"
Bạch tuộc ca thấy được kia boong thuyền thượng khoanh tay mà đứng Bộ Phương, cùng với duyên dáng yêu kiều tiểu u, còn có ngồi ở giáp bản thượng tới lui tinh tế tiểu thối hoa nhỏ.
Ba cái rõ ràng nhân loại? !
Bạch tuộc ca miệng nhất thời một trận mấp máy.
Nghe nói nhân loại hương vị... Thực không sai a!
Thật không ngờ cua tam phía sau cư nhiên cất giấu ba người loại.
Cua tam đến tột cùng là cái gì mục đích!
Bất quá... Người này loại nếu là cua tam nhân, kia hắn bạch tuộc ca không chuẩn là có thể ăn no nê , đã lâu không có nhấm nháp hơn người loại loại này mỹ vị !
Cua tam nhìn kia tựa hồ ở chảy nước miếng bạch tuộc ca, trên mặt nhất thời đẩu động đứng lên, không biết nên nói cái gì đó.
Bộ Phương phụ bắt tay vào làm, nhìn bạch tuộc ca, hai người ánh mắt ở trong nước biển va chạm ở tại cùng nhau.
"Nhĩ hảo a... Nhân loại!"
Bạch tuộc ca dẫn đầu nhếch miệng nở nụ cười, nhìn tế da nộn thịt kình... Thật là cực hạn mỹ vị!
Bạch tuộc ca trong lòng tham thẳng ngứa.
"Nghe nói ngươi muốn kiểm tra?" Bộ Phương hỏi.
Bạch tuộc ca nhất thời sửng sốt, về sau ánh mắt nhíu lại, trong tay trường mâu huy động lên, chậm rãi hạ xuống, một cỗ đáng sợ khí kình bức bách Bộ Phương đám người.
"Bản thủ lĩnh hoài nghi các ngươi cùng phản quân có liên quan... Hiện tại lập tức lập tức theo trên thuyền lăn ra đây, nhận bản thủ lĩnh kiểm tra!"
Bạch tuộc ca nói.
Xa xa, cua tam một tay cái trụ mặt mình, hắn đã muốn có thể nghĩ đến bạch tuộc ca kế tiếp kết cục .
Người này loại rốt cuộc có bao nhiêu hung tàn, cua tam là tràn đầy thể hội, đến bây giờ hắn đều là lòng còn sợ hãi.
Càng không chỉ nói, kia khoang thuyền trung còn có một khối đáng sợ , có thể phát ra lôi đình thiết ngật đáp con rối ...
Kia lôi đình nhất phát ra... Bạch tuộc ca khả năng liền thật sự phải đổi thành điện tiêu bạch tuộc .
"Chúng ta rời thuyền kiểm tra? Ngượng ngùng... Ta không nghĩ rời thuyền, cho nên ta cho ngươi xem cái thứ tốt đi."
Bộ Phương phụ bắt tay vào làm, tước vũ bào hơi hơi đong đưa, thản nhiên mà nói.
"Thứ tốt? Cái gì thứ tốt? !"
Bạch tuộc ca nhất thời sửng sốt.
Bộ Phương khóe miệng nhất xả, vỗ vỗ thủ.
"Tiểu Bạch, đi ra vận động hạ."
Bộ Phương trong lời nói âm vừa mới hạ xuống, U Minh thuyền khoang thuyền trung, đó là có một trận tiếng bước chân chậm rãi vang vọng dựng lên.
Rầm rầm oanh...
Boong thuyền rung động đứng lên, nước biển đều là ở rất nhỏ run run.
Bạch tuộc ca bỗng nhiên đôi mắt co rụt lại, nhìn chằm chằm kia khoang thuyền trung, thân hình rồi đột nhiên cảm giác được một cỗ đáng sợ áp lực.
Cái gì tình huống? !
Kia khoang thuyền trung có cái gì?
Tư tư...
Bạch tuộc ca bỗng nhiên cảm giác được nước biển dòng nước trung có một trận hồ quang lủi quá, làm cho hắn cảm thấy hơi hơi có chút ma túy...
Ma túy cảm?
Đặc sao làm sao đến ma túy cảm?
Bạch tuộc ca đôi mắt co rụt lại, hít sâu một ngụm nước biển, nhìn về phía kia khoang thuyền vị trí.
Một đạo viên đô đô thiết ngật đáp con rối chậm rãi đi ra, kia thiết ngật đáp con rối đôi mắt cùng quanh thân đều cũng có lôi hình cung ở lủi động.
Lôi hình cung...
Đằng đằng! Lôi hình cung? !
Bạch tuộc ca ngẩn ngơ, ngay sau đó, nhất thời phát ra tiếng rít.
Mà Tiểu Bạch đôi mắt ở một trận lóe ra sau, sau lưng kim chúc hai cánh đó là tạo ra, bụng hắc động thổi quét, chiến thần côn bị hắn rút ra, một tay vỗ, đó là hướng tới kia bạch tuộc ca nhanh chóng phụt ra mà đi.
Tư tư tư...
Lôi đình ở chiến thần côn ở quấy, khiến cho chung quanh nước biển tựa hồ đều là phát ra bất an nổ mạnh.
Nổ vang vang vọng, khiến cho một trận gợn sóng.
Bạch tuộc ca tiếng rít, âm ba từng trận khuếch tán, chung quanh hải tộc cường giả đều là bị này âm ba cấp chấn động đau đầu.
Nhưng là giờ phút này bạch tuộc ca không còn phương pháp.
Kia chiến thần côn hướng tới hắn tạp đến, hắn theo bản năng đó là bính phát ra toàn lực, bởi vì kia này thượng lôi hình cung làm cho hắn cảm thấy một trận sợ hãi.
Trường mâu giơ lên, mạnh đó là đâm ra, mang theo toàn lực nhất kích, sau lưng đều cũng có rồng nước ở thổi quét.
Nhưng mà...
Một trận ca băng thúy.
Bạch tuộc ca dại ra nhìn hắn trường mâu băng toái, kia mang theo lôi đình thiết côn nện ở hắn trên người.
Tư tư tư tư tư tư...
Lôi hình cung thoát ra, trong nháy mắt đó là lan tràn bạch tuộc ca toàn thân, bạch tuộc ca ánh mắt không ngừng phiên xem thường, thân hình động kinh dường như run run.
Cuối cùng, oanh một tiếng, huyễn hóa ra bản thể, cư nhiên là một đầu thật lớn bát trảo bạch tuộc!
Chính là giờ phút này bát trảo bạch tuộc cũng là phiên xem thường, như là bọt biển dường như yếu hướng tới bọt biển thượng trôi nổi mà đi.
Cho dù là ở đáy biển trung, mọi người tựa hồ đều ẩn ẩn ngửi được một cỗ nướng bạch tuộc thịt hương vị...
Bạch tuộc ca sợ không phải bị điện đã chết đi?
Cua tam vẻ mặt dại ra.
Chiến thần côn về tới Tiểu Bạch trong tay, quạt hương bồ bàn bàn tay bắt được chiến thần côn, Tiểu Bạch đó là đem chiến thần côn khoát lên trên cổ, hồ quang lủi động đôi mắt nhìn quét hết thảy.
Bộ Phương nâng lên thủ, thủ nhất chiêu, nhất thời bạch tuộc ca thân hình đó là phiêu đãng lại đây.
Bắt lấy nhất chích bạch tuộc trảo, có lôi hình cung theo kia bạch tuộc ca thân hình chui vào Bộ Phương thân thể bên trong, Bộ Phương lông mi hơi hơi một điều, này lôi đình còn thật là bá đạo.
Không hổ là lôi kiếp lôi đình.
Bộ Phương thân hình huyết khí mênh mông, đem lôi đình tách ra, thủ run lên, bạch tuộc ca thân hình đó là biến mất không thấy.
"Lớn như vậy phì bạch tuộc... Cũng không thể lãng phí ."
Bộ Phương than thở.
Cua tam khóe miệng mãnh trừu... Quả nhiên, kiêu ngạo bất quá ba giây bạch tuộc ca cuối cùng cũng đi vào hắn cua đội rập khuôn theo.
Không biết chờ đợi bọn hắn là cái gì dạng ác mộng.
Nói người này loại là tới càn quét bọn họ hải tộc sinh linh sao?
Ầm vang long!
Ngay tại cua tam một trận ngẩn người thời điểm, hắn tâm thần rồi đột nhiên vừa động, quay đầu nhìn lại, đó là phát hiện, kia thủy tinh thành thị trung, đại đội hải tộc sinh linh từ giữa đi ra, sắp hàng ở tại cửa thành cửa vào hai sườn.
Ốc biển gợi lên tiếng kèn tiếng vang triệt khởi, sò biển chụp động tấu nhạc thanh cũng là tràn ngập.
Kia thành thị trung, có rất nhiều có đầu đầy tóc vàng cường giả du đãng mà ra.
Cua tam nhìn đến cầm đầu giả, sắc mặt rồi đột nhiên biến đổi.
"Là đại điện hạ... Đại điện hạ cư nhiên tự mình đi ra ? !"
Thứ chín trăm ba mươi mốt chương tiên lễ hậu binh
Đại đội hải tộc cường giả theo kia thủy tinh thành thị trung đi ra.
Ốc biển tấu nhạc, sò biển cùng minh, nhưng thật ra pha có vài phần trịnh trọng khí thế.
Bộ Phương có chút tò mò nhìn này một màn, đối với này tân kỳ hình ảnh, hắn còn thật là có chút tò mò.
Cầm đầu là một vị có đầu đầy màu vàng sợi tóc trung niên nam tử, nam tử lưu trữ râu cá trê, đôi mắt híp lại, biểu lộ thản nhiên ý cười, nhìn qua làm cho người ta vài phần ôn hòa cảm giác.
Theo kia thủy tinh thành thị trung du đãng mà ra đại đội nhân mã, đúng là hoàng kim tôm tộc cường giả, cầm đầu giả, là hoàng kim tôm tộc đại điện hạ.
Cua tam đổ hút một ngụm khí lạnh, hắn căn bản không có nghĩ đến, đại điện hạ cư nhiên lại thân tự đi ra, chẳng lẽ là đại điện hạ là cảm ứng được tôm tổ hơi thở sao?
Nếu là như thế này, kia nhưng thật ra có điểm khả năng.
Tôm tổ thân phận tôn sùng vô cùng, là hoàng kim tôm tộc mọi người hy vọng, nếu là tôm tổ xuất hiện, kia hoàng kim tôm tộc đại điện hạ đám người xuất hiện, cũng là chúc bình thường.
Đại điện hạ ngao thịnh, hắn liếc mắt một cái đó là thấy được ghé vào Tiểu Bạch đỉnh đầu phía trên tôm tổ.
Đang nhìn đến tôm tổ trong nháy mắt, hắn đôi mắt trung nhất thời toát ra ánh sao, tôm nguyên quán nhiên thật sự trở về !
Lúc trước ngao bạch nói với hắn những lời này thời điểm hắn còn chưa tin, thật không ngờ, thế này mới đi qua bao lâu, tôm tổ đã bị nhân cấp mang đã trở lại.
Đối này, ngao thịnh trên mặt tươi cười đó là càng phát ra nồng đậm, đối với Bộ Phương đám người đó là nghênh đón.
"Cua thống lĩnh, thật là phiền toái ngươi , mau trở về hảo hảo nghỉ ngơi, kế tiếp chuyện tình, liền giao cho bản điện hạ đi."
Ngao thịnh cười nói.
Cua tam chống lại ngao thịnh này vẻ mặt tươi cười, trong lòng nhất thời căng thẳng, về sau thở dài một hơi, đó là thối lui đến xa xa.
Lúc trước hắn để cho chạy tam điện hạ, ngao thịnh quả nhiên là đối hắn có khúc mắc .
Bất quá này cũng là không có cách nào chuyện tình, tam điện hạ đợi hắn không sai, hắn tổng không thể trơ mắt nhìn tam điện hạ bị đại điện hạ cấp giết chết đi.
Bộ Phương nhìn trước mắt tóc vàng nam tử, cùng ngao bạch đổ là có chút giống, nhưng là so với ngao bạch, trước mắt người này càng thêm âm trầm, tâm tư cũng là càng thêm kín đáo.
Tóc vàng nam tử rất là nho nhã, đi tới Bộ Phương đám người trước mặt, cũng không có đề cập tôm tổ chuyện tình, ngược lại là vẻ mặt đón chào, mang theo Bộ Phương đám người bước vào thuỷ tinh cung điện.
Tiểu u thu hồi U Minh thuyền, đi theo Bộ Phương phía sau, tiến nhập thủy tinh thành thị trung.
Vừa vào thành thị, ngã tư đường hai bên hải tộc cường giả đó là vẻ mặt tò mò nhìn Bộ Phương đám người.
Khi bọn hắn thấy được ghé vào Tiểu Bạch trên đỉnh đầu đang ở hộc phao phao tiểu da thời điểm, đều là lộ ra vẻ khiếp sợ, rồi sau đó đều quỳ sát xuống.
Có hải tộc cường giả trên mặt toát ra hưng phấn cùng vui sướng sắc.
Tôm tổ trở về, đây là yếu một lần nữa dẫn bọn hắn bước trên cao nhất sao!
"Tôm tổ đối với chúng ta hoàng kim tôm tộc nhân mà nói, là một loại tín ngưỡng, ngươi chờ có thể mang theo tôm tổ trở về, bản điện hạ là thật phi thường cảm kích..."
Ngao thịnh nhìn chung quanh tình huống, trên mặt tươi cười càng phát ra nồng đậm, đối với đi ở sau người Bộ Phương mở miệng nói.
"Ta khi nào thì nói qua muốn dẫn tôm tổ trở về ?"
Bộ Phương nhíu mày, nhìn kia ngao thịnh liếc mắt một cái, thản nhiên nói.
Ngao thịnh trên mặt tươi cười nhất thời cứng lại rồi.
"Các hạ sợ là đang nói cười đi, tôm tổ đương nhiên là thuộc loại ta hoàng kim tôm tộc, các hạ mang tôm tộc đến ta hoàng kim tôm tộc, chẳng lẽ không đúng vì trở về? Chẳng lẽ các hạ còn muốn mang tôm tổ rời đi?"
"Đương nhiên... Ta chỉ là đi ngang qua hoàng kim tôm tộc chỗ , ta vốn là đến gặp một lần ngao bạch , ngao bạch nhân đâu?" Bộ Phương thản nhiên nói.
Nghe được ngao bạch tên này, chung quanh rất nhiều hải tộc cường giả sắc mặt đều là biến đổi, hải tộc trung không khí cũng là rồi đột nhiên trở nên phong duệ lên.
Mọi người nhìn về phía Bộ Phương ánh mắt trở nên cảnh giác hơn nữa cổ quái.
Cùng sau lưng Bộ Phương tiểu u, nhất thời mạnh nheo lại mắt, đôi mắt ở khoảnh khắc đó là hóa thành tối đen sắc.
Ngao thịnh nhìn Bộ Phương, gắt gao nhìn chằm chằm, kia ánh mắt, mang theo vài phần khủng bố sắc.
"Các hạ có lẽ còn không biết đi, ngao bạch phản loạn ta hoàng kim tôm tộc, đã muốn bị ta khu đuổi ra tộc đàn, nay ngao bạch đầu phục hắc long vương thế lực... Là ta hoàng kim tôm tộc đối địch địch nhân."
Ngao thịnh nói.
Ngao bạch phản loạn ra hoàng kim tôm tộc?
Bộ Phương ngẩn ngơ, lúc trước chính là ngao bạch mời hắn đến hoàng kim tôm tộc , nay ngao bạch cư nhiên bị khu đuổi ra đi ra ngoài?
Đây là vì cái gì đâu?
Chẳng lẽ là bởi vì vương vị chi tranh? Vài cái điện hạ tranh đoạt hoàng kim tôm tộc thống trị địa vị, cho nên cho nhau tranh đoạt, cho nhau tàn sát?
Như thế mới có thể a.
Ngao bạch đầu phục hắc long vương... Cho nên Bộ Phương mới có thể thu được về hắc long vương mời hắn đi trước tin tức sao?
Nguyên lai là như vậy...
"Ngao bạch rắp tâm bất lương, muốn mang ta hoàng kim tôm tộc nhập vạn kiếp bất phục nơi, bản điện hạ tự nhiên không cho phép, nay các hạ là ngao bạch bằng hữu, nhưng là mang theo tôm tổ, thì phải là ta ngao thịnh bằng hữu, chỉ cần các hạ đem tôm tổ lưu lại... Ta hoàng kim tôm tổ tự nhiên lấy khách nói đãi chi."
Ngao thịnh nói, hắn lời nói dây thanh một chút uy nghiêm, nhượng bộ phương mày nhất thời hơi hơi một điều, lộ ra một chút kinh ngạc sắc.
Này ngao thịnh có ý tứ gì?
Đây là ở uy hiếp hắn sao?
Xa xa, rất xa quan vọng hết thảy cua tam nghe được ngao thịnh lời nói, sắc mặt nhất thời biến đổi.
Không khí lập tức trở nên giương cung bạt kiếm lên.
Ngao thịnh yếu lưu lại tôm tổ, xem này tư thế, là không tiếc dùng sức mạnh hoành thủ đoạn .
Nhưng là...
Loại này mạnh mẽ thủ đoạn, thật sự đối người nọ loại hữu dụng sao?
Cua tam trong lòng tràn ngập hoài nghi thái độ.
Nay hoàng kim tôm tộc đã muốn có chút thay đổi, đại điện hạ bạo ngược, thực khả năng mang hoàng kim tôm tộc nhập vạn kiếp bất phục nơi a.
Nếu là làm cho tam điện hạ đến lĩnh, hoàng kim tôm tộc không chuẩn còn có quật khởi cơ hội, đáng tiếc ...
Ngao bạch tam điện hạ bị đại điện hạ bức đi, hoàng kim tôm tộc mất đi một vị tốt người lãnh đạo a.
"Nếu ta bất lưu hạ tiểu da đâu?" Bộ Phương thản nhiên nói.
"Tiểu da?" Ngao thịnh mị hí mắt, hơi hơi có chút sững sờ.
"Nga, tiểu da liền là các ngươi trong miệng tôm tổ, chính là này tiểu tử kia..."
Bộ Phương nói, vừa nói, một bên đem kia ghé vào Tiểu Bạch trên đỉnh đầu tiểu da cấp bắt lại, đặt ở chính mình trên vai.
Tiểu da... Ngao thịnh khóe miệng rút trừu, đường đường tung hoành vô tận hải hoàng kim tôm tổ, cư nhiên sẽ bị lấy như vậy một cái tên.
Quả thực có nhục tôm tổ uy phong!
"Tôm tổ là thuộc loại ta hoàng kim tôm tộc , ngươi người này loại... Bất lưu, cũng phải lưu!"
Ngao thịnh sắc mặt dần dần trở nên lạnh như băng lên.
Hắn lời nói một tiếng hạ xuống, về sau, kia thuỷ tinh cung trong điện, đó là có một đạo nói bóng người đạp thủy mà đến, dừng ở ngao thịnh bên người.
Này đó đều là một vị vị tuổi già lão giả, nhưng là theo này đó lão giả trên người, Bộ Phương cảm nhận được một cỗ đáng sợ áp lực.
Không hổ là hoàng kim tôm tộc.
Cư nhiên có nhiều như vậy Thánh Sư cấp bậc cường giả.
Này mấy vị lão giả phần lớn đều là thánh địa Thánh Sư cấp bậc tồn tại, tu vi đều là đạt tới châm một hai đóa thần hỏa thần linh cảnh tồn tại.
Này mấy vị lão giả xuất hiện, không hề nghi ngờ, đã muốn là biểu đạt ngao thịnh thái độ .
Người kia, cư nhiên lựa chọn tiên lễ hậu binh.
Bộ Phương không giao ra tiểu da, liền tính trực tiếp động thủ thưởng sao?
Nhìn giương cung bạt kiếm khí thế, Bộ Phương nhẹ nhàng hộc ra một hơi.
Mâu quang thản nhiên nhìn quét toàn trường, cuối cùng dừng ở kia ngao thịnh trên người.
So với ngao bạch, này ngao thịnh... Cũng là choáng váng điểm a.
Ít nhất ngao bạch thức thời.
Bộ Phương ghét nhất bị uy hiếp , càng đừng nói là loại này bị nhân hạ chụp vào uy hiếp.
Đầu tiên là dẫn bọn họ tiến nhập thành thị trung, về sau tiên lễ hậu binh, phái ra mấy vị Thánh Sư cấp bậc cường giả, này đó cường giả đủ để đem Bộ Phương cấp hoàn toàn gạt bỏ.
Này cũng là bọn hắn lo lắng chỗ.
Này vài vị Thánh Sư cấp bậc trưởng lão tồn tại, là bọn họ hoàng kim tôm tộc ở vô tận trong biển có thể lấy được nhất phương ngồi xuống đất nguyên nhân.
Cua tam đổ hút một ngụm nước biển, đại điện hạ cư nhiên đem hoàng kim tôm tộc vài vị trưởng lão đều là thỉnh động , quả nhiên là vì tôm tổ, cho nên khiến cho này đó trưởng lão ra tay sao?
Rầm rầm oanh! !
Một tòa tòa thần thai tại đây chút lão giả đỉnh đầu phía trên hiện lên mà ra.
Ngay sau đó, hải tộc cường giả nhóm đôi mắt đó là có ánh sao lóe ra, đều hướng tới Bộ Phương phóng ra mà đi.
Mục tiêu, đó là Bộ Phương trên vai hoàng kim tôm tổ.
Bộ Phương sờ sờ ghé vào hắn trên vai tiểu da đầu, sai lệch oai đầu, chậm rãi hộc ra một hơi.
Này khí lãng phun ra, làm cho nước biển đều là toát ra bọt khí.
"Tiểu Bạch, nhìn ngươi ."
Bộ Phương thản nhiên nói.
Bộ Phương lời nói vừa mới hạ xuống.
Sau lưng đó là rồi đột nhiên vang vọng nổi lên lôi hình cung rung động thanh âm.
Một vị tôm tộc trưởng lão, mang theo lôi đình chi thế hướng tới Bộ Phương đánh sâu vào xuống, cũng là ở nháy mắt, bị một cây thiết côn cấp trạc bay ngược mà ra, rõ ràng nện ở thủy tinh thành thị trên vách tường.
Đem một tòa thủy tinh phòng ốc cấp tạp băng toái.
Cắn nuốt lôi kiếp Tiểu Bạch nay sức chiến đấu sớm đã đạt được đại lượng tăng lên, cho dù là đối phó bình thường thánh chủ đều là không khó khăn, càng bị nói này đó bất quá là châm một hai đóa thần hỏa Thánh Sư cấp bậc cường giả .
Tiểu Bạch sau lưng kim chúc hai cánh tạo ra, thân hình như tia chớp dường như bay nhanh mà ra.
Không ít hải tộc cường giả đều là bị hắn điện cả người run rẩy, phiên nổi lên cái bụng.
Oanh! !
Một vị tôm tộc trưởng lão huyễn hóa ra chân thân, cư nhiên là nhất chích thật lớn hoàng kim da da tôm.
Huy động thật lớn liêm đao, đó là hướng tới Tiểu Bạch chém xuống.
Nhưng mà, cho dù là hóa ra chân thân như trước là vô dụng, bị Tiểu Bạch kia tràn ngập lôi đình nhất gậy gộc cấp trực tiếp xao bay ngược mà ra, giơ lên đáy biển trần sa.
Tiểu tối tăm dài thẳng sợi tóc trôi nổi, từng bước tung bay dựng lên, U Minh thuyền hiện lên, đứng ở U Minh trên thuyền, tiểu u khí phách vô cùng.
Minh uy cùng minh hướng đồng thời phát ra, nháy mắt đó là đem một vị tôm tộc trưởng lão cấp trọng thương.
Đừng nhìn hoa nhỏ cái đầu tiểu, nhưng là hóa ra thất thải phệ thiên mãng thân hình, đó là đủ để cho không ít hải tộc cường giả run như cầy sấy.
Dù sao cũng là thượng cổ thần thú, thực lực phi thường cường đại.
Ngao thịnh sắc mặt có chút xanh mét, hắn tựa hồ có chút thật không ngờ những người này loại cư nhiên như vậy khó chơi.
Nhưng là, tôm tổ vẫn là nhất định phải lưu lại !
Chỉ có đem tôm tổ lưu lại, hắn tài năng đủ đạt được chính thống thừa nhận, mới là có thể chân chính trở thành hoàng kim tôm tộc người lãnh đạo.
Chính là, rất nhanh, ngao thịnh đôi mắt đó là mạnh co rụt lại.
Bởi vì hắn phát hiện, kia sắc mặt lạnh nhạt trẻ tuổi nhân, trong tay đột nhiên xuất hiện một phen thái đao.
Kia thái đao hiện ra màu vàng, một trận run run, có rồng ngâm tiếng vang triệt hư không.
Một đao chém xuống, nhất thời có rậm rạp đao ảnh nhanh chóng hội tụ.
Một đạo, lưỡng đạo, ba đạo...
Tổng cộng là Thập Tam nói đao ảnh, chồng ở tại cùng nhau.
Hóa thành cực hạn khủng bố một đao.
Oanh! !
Kia đao ảnh huyền phù ở tại ngao thịnh đầu phía trên, ngao thịnh nháy mắt hai chân như nhũn ra, ngồi phịch ở thượng, đôi mắt trung một mảnh tro tàn sắc.
Ầm vang...
Khủng bố khí kình phát ra, hoàng kim tôm tộc thủy tinh thành thị nhất thời theo chính giữa bị một đao chém làm hai nửa.
Đao ảnh tán đi.
Bộ Phương một lần nữa khiêng long cốt thái đao, thản nhiên nhìn thoáng qua, xụi lơ trên mặt đất ngao thịnh, khóe miệng nhất xả.
"Nếu không phải xem ở ngươi là tiểu da hậu đại phân thượng... Này một đao, đủ để chém ngươi, các ngươi hết thảy đều phải hóa thành du muộn da da tôm, tiểu da là tôm tổ, hắn nếu là phải về về, ta không ngăn trở, nhưng là các ngươi cư nhiên lựa chọn thưởng... Vậy xứng đáng tìm đường chết ."
Thứ chín trăm ba mươi hai chương thời tiết vừa lúc, làm phân rượu chưng đại áp cua đi
Tiểu da là tôm tổ đúng vậy, nhưng là nay tiểu da cũng không có tôm tổ sở cụ bị uy thế, linh trí giống nhau là một hai tuổi tiểu hài tử, căn bản không đủ để chống đỡ khởi một cái đại tộc thống lĩnh vị trí.
Nếu là thật sự đem tiểu da trả lại, Bộ Phương dám khẳng định, này đó hoàng kim tôm tộc đệ tử tuyệt đối hội giống quỷ hút máu giống nhau, đem tiểu da máu tươi hết thảy hút khô.
Đương nhiên, lấy tiểu da nay năng lực, nó nếu là còn muốn chạy, này đàn tên khẳng định là lưu không được nó .
Nhưng là, Bộ Phương không thể đem tiểu da để tại này vô tận trong biển.
Bộ Phương lần này tiến đến, cũng đang là vì cùng ngao nói vô ích vấn đề này, đây là Bộ Phương trải qua thâm tư thục lự sau, mới làm ra quyết định.
Nếu là tiểu da ở về sau trong cuộc sống, khôi phục thuộc loại tôm tổ trí nhớ cùng uy thế, kia tiểu da phải đi, Bộ Phương tự nhiên không có chút ngăn trở.
Nhưng là nay, Bộ Phương phải cam đoan tiểu da an toàn.
Khiêng long cốt thái đao, Bộ Phương thản nhiên nhìn kia xụi lơ trên mặt đất ngao thịnh liếc mắt một cái, người kia như thế âm trầm, tiểu da nếu là dừng ở tay hắn trung, khẳng định sẽ bị lợi dụng.
So với việc ngao thịnh, Bộ Phương vẫn là cảm thấy ngao bạch có vẻ dựa vào phổ.
Về phần ngao thịnh theo như lời ngao bạch đã muốn phản ra hoàng kim tôm tộc... Buồn cười, chỉ cần Bộ Phương còn cho rằng ngao bạch là hoàng kim tôm tộc kia đối phương chính là hoàng kim tôm tộc nhân.
Ánh mắt hình như có khinh thường nhìn ngao thịnh liếc mắt một cái, khóe miệng nhất miệng nhất xả, long cốt thái đao hóa thành kim quang dật tán.
Bộ Phương phụ bắt tay vào làm, xoay người, hướng tới ngoài thành đi đến.
Tiểu da ghé vào Bộ Phương trên vai, tỉnh tỉnh mê mê phụt lên phao phao.
Tiểu Bạch khiêng lóe ra lôi đình chiến thần côn, về tới Bộ Phương phía sau, xa xa còn lại là một pho tượng tôn té trên mặt đất không ngừng run rẩy hoàng kim tôm tộc trưởng lão.
Tiểu u mũi chân trên mặt đất một chút, thân hình đó là trôi nổi mà đến.
Hoa nhỏ hóa thành tiểu nha đầu bộ dáng, thịt đô đô thập phần đáng yêu, đương nhiên, điều kiện tiên quyết là nàng không nhìn chằm chằm xa xa hoàng kim tôm tộc cường giả, khóe miệng chảy hôi dầu.
Đoàn người đi ra này một mảnh đống hỗn độn thủy tinh thành thị, này hết thảy đều là ngao thịnh gieo gió gặt bảo.
Nếu là không chọn trạch cường đoạt tiểu da, Bộ Phương căn bản lười động thủ.
U Minh thuyền một lần nữa xuất hiện, một trận nổ vang, mọi người đó là bước trên U Minh thuyền, chạy ra khỏi đáy biển.
Thủy tinh thành thị trung, ngao thịnh vẻ mặt âm tình bất định, cuối cùng một quyền nện ở thượng, nghiến răng nghiến lợi, đôi mắt trung có sắc mặt giận dữ hiện lên.
"Chết tiệt!"
Theo thượng đứng lên, ngao thịnh cả người đều là tản ra âm trầm hơi thở, hắn hướng tới đã muốn bị chém làm hai nửa thuỷ tinh cung điện đi đến.
Đối với bị phá phá hư thành thị cùng cung điện ngao thịnh không có chút để ý, mấy thứ này, chỉ cần tốn chút thời gian có thể đủ chữa trị lại đây.
Quan trọng là, tôm tổ chạy.
Theo ngao bạch chỗ hắn đó là biết được tôm tổ giống như mất đi linh trí tin tức.
Lúc ấy được đến tin tức này thời điểm, hắn thứ nhất ý tưởng chính là có thể khống chế được tôm tổ, nhưng là ngao bạch cự tuyệt hắn này ý tưởng.
Cho nên đó là có ngao bạch phản loạn sinh ra.
Nhưng là này hết thảy cũng không thể ngăn cản hắn.
Ngao uổng công , hắn cũng bố tốt lắm cục chờ đợi tôm tổ bước vào, nhưng là vạn vạn thật không ngờ, mang theo tôm tổ đến mấy người kia loại, cư nhiên như vậy cường hãn!
Hắn này đội hình, cho dù là thánh địa thánh chủ đến đây, cũng không nhất định có thể đủ toàn thân trở ra, nhưng là... Người nọ loại vì sao hội như vậy thoải mái?
"Người nọ loại rốt cuộc là ai!"
Ngao đựng mặt vẻ giận dữ hướng trở về đại điện trung.
Thủy tinh trong điện, còn lại là có một pho tượng thật lớn tôm tổ pho tượng, bộ dáng cùng tiểu da giống nhau như đúc.
Tại kia tôm tổ pho tượng phía trước, còn lại là huyền phù một khối thật lớn ngọc bàn.
Ngọc bàn thượng điêu khắc đầy huyền ảo văn lộ, hơn nữa, này thượng còn có khủng bố hơi thở ở lưu chuyển.
Nhảy vào đại điện.
Ngao thịnh ánh mắt điên cuồng đến cực hạn, trên người hơi thở phát ra, thân hình nhất thời vọt lên, một phen đó là bắt được kia ngọc bàn.
"Không cho tôm tổ trở về là đi! Kia bản điện hạ liền hoàn toàn chặt đứt tôm tổ trở về hoàng kim tôm tộc hy vọng!"
Ngao thịnh điên cuồng nói, trên mặt không khỏi lộ ra tươi cười.
Đại điện ngoại, một vị vị trưởng lão cả người đều như động kinh bình thường tiêu sái tiến vào, thân hình thượng thỉnh thoảng có hồ quang hiện lên.
Bọn họ thấy được ngao thịnh động tác, mỗi người đều là kinh hãi, đều ra tiếng ngăn cản.
Nhưng là, quá chậm .
Ngao thịnh căn bản không để ý tới bọn họ, trong tay xuất hiện một phen phong duệ răng cưa liêm đao, một đao đó là chặt bỏ.
Một trận leng keng tiếng vang.
Kia ngọc bàn nhất thời bị chém làm hai nửa, trong đó có khủng bố năng lượng lao ra.
Ông...
Toàn bộ thuỷ tinh cung điện tựa hồ đều là đẩu động đứng lên!
"Đại điện hạ a... Ngươi cái này tử... Thật là hỏng rồi đại sự !"
Một vị trưởng lão toàn thân khí lực như là đều bị trừu đi dường như, đặt mông ngồi dưới đất, vẻ mặt bi phẫn phe phẩy đầu.
"Chuyện xấu... Vậy làm cho sự tình trở nên tệ hơn đi!"
Ngao long trọng cười.
Ngọc bàn băng toái, theo ngọc bàn trung, nhất thời có một đạo hắc khí từ giữa bay tán loạn mà ra, hóa thành một đạo tối đen thân ảnh, ở đại điện giữa dòng chuyển.
"Tôm tổ oán niệm sao! Phóng ra ngươi, tài năng hoàn toàn đoạn tuyệt tôm tổ trở về hy vọng!"
Oanh! !
Một đạo hắc khí rồi đột nhiên hạ xuống, nháy mắt nhảy vào ngao thịnh thân hình bên trong.
Ngao thịnh cả người đều là bính phát ra tối đen sắc năng lượng, đôi mắt trở nên màu đỏ tươi, thân hình phía trên, lực lượng đang không ngừng tăng vọt.
Cảm thụ được tăng vọt lực lượng, ngao thịnh đôi mắt trung nhất thời toát ra điên cuồng sắc!
...
Vô tận trên biển.
U Minh thuyền ở chậm rãi chạy .
Tiểu u cùng hoa nhỏ ngồi ở boong thuyền thượng, nhìn kia trong xanh như tẩy thiên không, cảm thụ được gió biển thổi phất, nhưng thật ra có vài phần nhàn nhã.
Trong nước biển, thỉnh thoảng sẽ có người cá nhảy bắn mà ra, ở ánh mặt trời chiếu rọi xuống, này người cá vẩy cá lóe ra nhiều điểm hào quang.
Bộ Phương còn lại là đứng ở boong thuyền tiền phương, tiểu da ghé vào bờ vai của hắn thượng, phụt lên phao phao.
Ầm vang long!
Bộ Phương ở tự hỏi kế tiếp hành trình, hắn thật không ngờ đi trước hoàng kim tôm tộc hành trình cư nhiên hội như vậy không vui nhạc.
Hải tộc cường giả so với hắn trong tưởng tượng càng thêm không hữu hảo.
Kia kế tiếp hay không yếu đi trước hắc long vương chỗ, tựu thành Bộ Phương cần tự hỏi một vấn đề.
Bất quá nghĩ nghĩ, Bộ Phương cảm thấy, đến đều đến đây, liền như vậy trở về tựa hồ có chút không tốt, tiên trù giới cửa vào lập tức sẽ mở ra , Bộ Phương cũng không biết ra sao khi mở ra.
Hắn phải đem nên xử lý chuyện tình đều xử lý .
Dù sao lấy hắn nay tu vi, cho dù là đánh không lại hắc long vương, hắn muốn chạy, kia hắc long vương cũng nại hắn không có cách.
Dù sao có tiểu u cùng Tiểu Bạch ở, vô tận hải, hắn đại khả đi trước.
Cho nên muốn thông Bộ Phương đó là cảm thấy trong lòng một trận thoải mái, nếu tâm tình thoải mái, liền cần nấu nướng một đạo mỹ thực đến chúc mừng một chút.
Bộ Phương nhìn thoáng qua hoa nhỏ cùng tiểu u, về sau tâm thần vừa động, thân hình đó là tiến nhập điền viên thiên địa trung.
Vừa tiến vào điền viên thiên địa, Bộ Phương dừng ở tràn đầy cỏ xanh thảo nguyên thượng, này thảo nguyên là thuộc loại chưa từng khai khẩn vị trí.
Đi phía trước đi, rất nhanh, Bộ Phương đó là thấy được nhà gỗ nhỏ.
Ngưu hán tam lại nằm ở ghế trên, vù vù ngủ nhiều.
Điền viên thiên địa trung rất nhiều nguyên liệu nấu ăn đều là đã muốn thành thục , kia cải trắng khỏa khỏa đều là thục thấu, đã muốn trải qua một vòng thu hoạch.
Nhất các bạo liệt hỏa tiêu giống nhau đèn lồng bình thường giắt ở chi trên đầu, nở rộ ánh sáng ngọc quang hoa.
Loại hạ phượng huyết chu quả địa phương, nay đã muốn có một gốc cây cây nhỏ miêu sinh trưởng đi ra, kia cây nhỏ miêu lá cây xanh miết ướt át, toát lên linh khí, như thế nhượng bộ phương phi thường tốt kỳ này quả thực là như thế nào.
Ruộng lúa lý mạ đã muốn lớn lên, tiếp qua không lâu đã đem kết xuất đạo tuệ, đến lúc đó Bộ Phương cần làm , chính là chờ mong thu hoạch mùa.
"Yêu a, Bộ lão bản a, sao ngươi lại tới đây a?"
Tựa hồ là cảm ứng được Bộ Phương hơi thở, ngưu hán tam kia dữ tợn ngưu đầu nhất thời vẻ mặt tươi cười hướng tới Bộ Phương thấu lại đây.
"Ta tới bắt chút nguyên liệu nấu ăn..." Bộ Phương nhìn ngưu hán tam liếc mắt một cái, bởi vì ngưu hán tam tướng điền viên không gian đánh để ý như vậy có tự cùng sinh cơ bừng bừng, cho nên Bộ Phương đối ngưu hán tam nhưng thật ra không có như vậy lạnh lùng.
"Nguyên liệu nấu ăn? Không biết Bộ lão bản nhu muốn cái gì dạng nguyên liệu nấu ăn a?"
Ngưu hán tam bắt trảo chính mình chặt đứt một bên ngưu giác, hỏi.
"Vừa không lâu nhưng vào này hải sản đâu?"
"Hải sản? Chính là này loạn thất bát tao hải tộc ngoạn ý sao? Ở trong sông đâu..."
Ngưu hán tam nói.
Mang theo Bộ Phương đi tới sông nhỏ bên cạnh, không biết có phải hay không Bộ Phương lỗi thấy, hắn cảm giác sông nhỏ lại trở nên rộng lớn rất nhiều.
Con sông trung có hải tộc con cua ở bò sát, bạch tuộc ca nằm ở nước sông trung, thoải mái duỗi thân dáng người.
Đầu hổ sa đến bây giờ còn tại phiên cái bụng, hiển nhiên còn không có theo Tiểu Bạch kia nhất điện bên trong hoãn lại đây.
Bạch tuộc ca tựa hồ lòng có sở cảm, mở mắt, nhìn về phía Bộ Phương, Viên Viên miệng trung nhất thời phát ra tiếng rít.
Ngay sau đó, nước sông nổ tung, nhất chích bạch tuộc tu đó là hướng tới Bộ Phương xuyên thủng mà đến.
Ngưu hán tam nhất thời giận dữ, này súc sinh giáo huấn còn chưa đủ a, cư nhiên dám hướng Bộ lão bản ra tay!
Nhưng mà, Bộ Phương cũng là khoát tay áo, làm cho ngưu hán tam dừng tay, chính mình còn lại là giơ tay lên, bắt được bạch tuộc tu.
"Vốn đang thật không ngờ bạch tuộc tu làm nguyên liệu nấu ăn , hiện tại... Vừa lúc."
Bộ Phương thản nhiên nói.
Bạch tuộc ca ánh mắt trừng, về sau đó là thấy được Bộ Phương trong tay nhiều ra một phen thái đao, thái đao nhẹ nhàng thiết hạ.
Thổi phù một tiếng, bạch tuộc tu đó là bị chặt đứt.
Bạch tuộc ca thảm kêu một tiếng, cả người đều là lui thành một đoàn.
Này chết tiệt nhân loại a!
Bộ Phương khóe miệng nhất xả, về sau thủ hướng tới nước sông trung nhất chiêu, nhất thời nhất chích kìm lớn tử thượng mang theo huyết tôm hùm con cua bị Bộ Phương chiêu đi ra.
Đem kia chích vô tội bị liên lụy huyết tôm hùm nhưng trở về nước sông trung.
Bộ Phương hướng tới ngưu hán tam gật gật đầu, đó là mang theo con cua, xoay người chuẩn bị rời đi.
"Bộ lão bản tạm biệt a, yếu nguyên liệu nấu ăn, có thể lại đến, điền viên thiên địa vĩnh viễn là ngài gia cáp..."
Ngưu hán tam sau lưng Bộ Phương nịnh nọt hô, người này, nay càng ngày càng thích này hưu nhàn mà lại thoải mái điền viên thiên địa .
Ở bên trong này cuộc sống, rất sảng khoái.
...
Hư không một trận chấn động.
Sau đó ở hoa nhỏ cùng tiểu u tò mò ánh mắt bên trong.
Bộ Phương mang theo nhất chích đại con cua cùng một cây bạch tuộc tu theo trong hư không đi ra.
Tựa hồ là cảm ứng được hoa nhỏ cùng tiểu u ánh mắt, Bộ Phương mặt không chút thay đổi đối với hai người gật gật đầu.
"Thời tiết tốt như vậy, chúng ta đến ăn phân rượu chưng đại áp cua đi, ngô... Cộng thêm một phần bạo cuốn gói tu."
Bộ Phương nhìn hai người, giơ giơ lên trong tay nguyên liệu nấu ăn, nói.
Hoa nhỏ cùng tiểu u ánh mắt chớp một chút, về sau đều ngẩng đầu.
Bộ Phương sửng sốt, cũng là giơ lên đầu.
Nguyên bản vô tận hải thiên không vạn dặm không mây, nhưng là giờ phút này... Cũng là mây đen cuồn cuộn, tối đen nồng đậm tầng mây bao vây ở toàn bộ thiên khung.
Sắc trời ở trong nháy mắt liền ám xuống dưới.
Giống nhau là bão táp tiến đến khúc nhạc dạo.
Bộ Phương ho khan một tiếng, về sau tiếp tục nói: "Gió biển thổi phất, cỡ nào mát mẻ, loại này nguyên liệu nấu ăn nên nấu nướng mỹ thực, cùng nhau trợ trợ hứng, lúc này đây, nấu nướng rượu chưng đại áp cua, tuyệt đối mỹ vị."
Không để ý đến Bộ Phương xấu hổ, nghe được Bộ Phương báo ra đồ ăn danh.
Hoa nhỏ cùng tiểu u ánh mắt nhất thời đều là sáng ngời, hai ăn hóa khóe miệng nhất thời không khỏi nuốt nuốt nước miếng.
Thứ chín trăm ba mươi ba chương Tiểu Bạch ăn lôi, chúng ta ăn cua
Nhìn bầu trời sắc, đây là bão táp buông xuống .
Vô tận trên biển bão táp, rốt cuộc có bao nhiêu khủng bố, Bộ Phương cũng không rõ ràng lắm, bất quá giờ phút này hắn đối với này bão táp nhưng thật ra không có gì sợ hãi.
Trong tay mang theo con cua, khóe miệng hơi hơi ngăn.
"Cuối thu khí sảng, chưng phân đại áp cua cùng nhau ăn đi."
Bộ Phương ngồi xếp bằng đó là ngồi ở U Minh trên thuyền, tiểu u cùng hoa nhỏ nhìn hắn, vẻ mặt cổ quái.
Bão táp đều phải đến đây, Bộ lão bản còn có thể đủ như vậy bình tĩnh nấu nướng tố thái, quả nhiên không hổ là Bộ lão bản a.
Huyền Vũ oa lấy ra, tâm thần vừa động, kia tối đen sắc Huyền Vũ oa đó là huyền phù ở tại Bộ Phương trước mặt.
Hé miệng, màu vàng lợt hỏa diễm bắt đầu từ hắn trong miệng dâng lên mà ra, tại kia Huyền Vũ oa đáy nồi dưới, hừng hực thiêu đốt.
Ầm vang long!
Thiên khung phía trên, mây đen không ngừng chồng chất, giống nhau có một cỗ nồng đậm áp lực cảm, nháy mắt bao phủ mà đến.
Vô tận hải trên không, bão táp sở mang đến uy thế, so với ở trên đại lục yếu đáng sợ nhiều.
Cùng lúc đó, biển cát phía trên, cũng là nhấc lên gợn sóng, nguyên bản bình tĩnh hải dương, ở giờ khắc này, còn lại là liên tiếp, không ngừng nổi lên ba đào.
Tiểu u đứng ở đầu thuyền phía trên, ngắm nhìn phương xa, mặt biển ba quang lân lân, bị Bạo Phong gợi lên, nhấc lên từng đợt sóng biển, sóng biển phát ở U Minh trên thuyền, khiến cho U Minh thuyền bắt đầu xuất hiện không ngừng chớp lên.
Đây là thật sự bão táp muốn tới phút cuối cùng.
Tiểu u hít sâu một hơi, tối đen đôi mắt trung có một chút thâm thúy.
Bất quá, nàng quay đầu nhìn về phía Bộ Phương, cũng là phát hiện, Bộ Phương như cũ là tập trung tinh thần chuẩn bị nấu nướng con cua.
Chính là, tiểu u này liếc mắt một cái xem qua đi, cũng là phát hiện Bộ Phương ở ngẩn người.
Bộ lão bản ở ngẩn người?
Kỳ thật, Bộ Phương giờ phút này tâm thần đang ở cùng hệ thống làm kịch liệt trao đổi.
Rượu chưng đại áp cua, này rượu, kỳ thật dùng bia hội có vẻ hảo.
Nhưng là Bộ Phương thân ở Tiềm Long Đại Lục, đi nơi nào muốn làm bia a, hắn sở có được rượu, chỉ có Băng Tâm Ngọc Hồ Tửu cùng với băng hỏa ngộ đạo nhưỡng.
Dùng này hai loại rượu đến chưng đại áp cua, không phải là không thể được, chính là loại rượu này dùng để làm túy cua hội có vẻ hảo.
Bất quá nếu hệ thống keo kiệt vắt chày ra nước, một chai bia cũng không cấp, Bộ Phương chỉ có thể lựa chọn dùng Băng Tâm Ngọc Hồ Tửu đến chưng .
Trước lấy ra một cái đại bồn, dùng dây thừng đem con cua thân hình buộc chặt lên, đem này đại con cua để vào đại bồn bên trong, Bộ Phương tâm thần vừa động, hai đàn Băng Tâm Ngọc Hồ Tửu còn lại là xuất hiện ở tại tay hắn trung.
Tay trái một vò, tay phải một vò.
Đem vò rượu phong cái mở ra, nồng đậm tựa như đó là phiêu tán mà ra, ở gió biển xuy phất hạ, hương phiêu mười dặm.
Cô lỗ cô lỗ cô lỗ...
Đem Băng Tâm Ngọc Hồ Tửu đều là ngã vào kia đại bồn trung, rượu dịch vừa mới hảo mạn qua kia đại con cua sau, Bộ Phương đó là bắt đầu làm cho con cua ở đàng kia tĩnh trí.
Thừa dịp con cua uống rượu này khoảng cách, Bộ Phương còn lại là chuẩn bị bắt đầu xử lý kia bạch tuộc ca bạch tuộc tu.
Long cốt thái đao vào tay, đùa giỡn một cái đao hoa sau, đó là đem bạch tuộc tu cắt thành một khối khối.
Mềm mại phì nộn bạch tuộc tu thiết hảo sau, dùng tương liêu yêm chế một phen.
Bộ Phương thủ ra bản thân ở điền viên thiên địa trung sở gieo trồng bạo liệt hỏa tiêu.
Đem bạo liệt hỏa tiêu cắt thành tiêu đoạn, chuẩn bị tốt một chút lân vĩ thông, hơn nữa đem lân vĩ thông thiết đinh, lưu chi đã dùng.
Huyền Vũ oa đã muốn nhiệt mở, oa nội độ ấm kỳ cao.
Phía sau, vô tận trên biển đã muốn cuồng phong gào thét.
Phong gào thét mà đến, gợi lên Bộ Phương đầu đầy sợi tóc đều là ở phiêu đãng, tước vũ bào cũng là bay phất phới.
Ở đại phong bên trong nấu nướng, tựa hồ còn có khác một phen phong vị a.
Bộ Phương khóe miệng nhất xả.
Huyền Vũ oa trung ngã vào du nước, làm du nước tư tư bắn toé mở ra thời điểm, còn lại là đem chụp tốt tử toán cùng tiêu đoạn đều là ngã vào trong đó.
Khói trắng phiêu đãng dựng lên, Bộ Phương bắt đầu nhanh chóng phiên sao.
Bạo liệt hỏa tiêu nhất sao, một cỗ cay độc mùi đó là phiêu đãng mà ra, hấp dẫn hoa nhỏ cùng tiểu u ánh mắt.
Một trận phiên sao, điên oa, oa nội nguyên liệu nấu ăn nhất thời ở không trung nở rộ quang hoa.
Phiên sao một phen sau, đem thiết tốt bạch tuộc tu khối ngã vào oa trung.
Bạch tuộc tu thịt rất quen mau, cho nên này thực khảo nghiệm Bộ Phương đối hỏa hậu nắm trong tay.
Bạch tuộc tu khối vừa vào oa, kia bạch tuộc thịt bị sao thục sau sở phát ra hương vị, quả thực lay động nhân vị giác.
Hoa nhỏ cùng tiểu u sớm đã nhìn không chuyển mắt nhìn chằm chằm Huyền Vũ oa trung Thái Phẩm .
Bọn họ chờ mong vạn phần.
Xuy xuy xuy!
Bộ Phương một tay nắm cái xẻng, một tay cầm lấy Huyền Vũ oa, điên oa dựng lên, khiến cho bên trong nguyên liệu nấu ăn ở bốc lên.
Nhiệt khí mãnh liệt, hương khí tận trời.
Làm bạch tuộc tu khối thục thấu, hơi hơi cuốn khởi sau, Bộ Phương đó là ra oa.
Đem này nói bạo sao bạch tuộc tu khuynh đảo vào thanh hoa từ bàn thượng.
Bạo liệt hỏa tiêu như là yếu bốc cháy lên dường như, không ngừng nở rộ cháy diễm bàn quang hoa, chiếu rọi nhập nhân ánh mắt.
Ngửi một phen, hương khí cuồn cuộn, gió lốc xuy phất mà đến, đem mùi thổi đi.
Nhưng là lại thổi không đi tiểu u cùng hoa nhỏ đối này nói mỹ thực khát vọng.
"Đừng nóng vội, đợi lát nữa nhi ăn, chủ đồ ăn còn không có thượng đâu."
Bộ Phương nói một câu.
Hắn đi tới kia đại bồn phía trước, xốc lên che, bên trong kia chích đại con cua đã muốn ở phụt lên phao phao.
Đem lồng hấp xảy ra Huyền Vũ oa thượng, con cua còn lại là vớt đi ra, lịch phạm trong đó rượu thủy, đem xảy ra lồng hấp chính giữa, sũng nước quá con cua rượu dịch còn lại là ngã vào oa trung, dùng để chưng cua.
Cái thượng lồng hấp che, Bộ Phương thúc dục thiên địa huyền hỏa hỏa thế càng thêm cường thịnh.
Rầm rầm oanh!
Ánh lửa phóng lên cao, ở Huyền Vũ oa đáy nồi không ngừng thiêu đốt, khiến cho oa nội rượu dịch đều là bắt đầu nhanh chóng sôi trào.
Rượu dịch bị bốc hơi lên, rượu hương nhất thời không ngừng quanh quẩn khuếch tán.
Thiên khung phía trên, mây đen càng thêm nồng đậm, giống nhau là giọt vào nước trung bốc lên mực nước, nhìn thấy ghê người.
Vô tận hải mặt biển, bởi vì gió lốc duyên cớ, cành hoa càng ngày càng kịch liệt.
Mặt biển bốn bề sóng dậy không chừng.
Nhưng mà Bộ Phương như trước là như vậy bình tĩnh, hắn ngồi ở U Minh trên thuyền, tinh thần lực quấn quanh ở tại Huyền Vũ oa trung, cảm ứng oa nội đại áp cua biến hóa.
Linh khí lưu động cùng nguyên liệu nấu ăn thịt chất biến hóa đều cần nghiêm khắc trấn.
Ầm vang long!
Thiên khung phía trên, có lôi đình hiện ra.
Đinh tai nhức óc nổ vang, vang vọng phía chân trời.
Hải dương như là phát điên dường như, không ngừng cuồn cuộn nổi lên, cành hoa tận trời.
Cơn sóng gió động trời, rồi đột nhiên theo xa xa hiện lên, như là nhất chỉ sở phố cự thú dường như, hướng tới U Minh thuyền cắn nuốt mà đến.
Đây là thứ nhất ba sóng to, kia cao tới mấy chục thước sóng to, quả thực yếu cắn nuốt thiên địa.
Chính là, U Minh trên thuyền, mọi người lại đều là đối với sóng to không có chút để ý.
Vạch trần lồng hấp.
Cuồn cuộn nhiệt khí từ giữa bắt đầu khởi động dựng lên, nóng hôi hổi, khí trời vô cùng.
Rượu hương, cua mùi thịt vị đều ngưng tụ, quấn quanh ở nhân hơi thở trong lúc đó.
Lồng hấp bên trong, kia chích đại áp cua đã muốn trở nên đỏ bừng, im lặng ghé vào này thượng, tản ra mùi.
Đem đại áp cua theo lồng hấp trung lấy ra, tiểu u cùng hoa nhỏ ánh mắt nhất thời liền sáng.
Long cốt thái đao vào tay, đem đại áp cua chân toàn bộ thiết hạ, chỉ để lại cái hình tròn thân hình.
Vạch trần cua xác.
Rầm một tiếng, có nước chảy xuôi xuống, còn có cuồn cuộn nhiệt khí tận trời.
Cua xác bên trong, có màu da cam sắc cua cao ở niêm trù chảy xuôi, vài phần mùi, vài phần xinh đẹp.
"Thật sự là màu mỡ đại áp cua..." Bộ Phương nhìn kia cua cao nồng đậm đại áp cua, không khỏi cảm thán một câu.
Long cốt thái đao một điều, đem đại áp cua cua tràng, cua phế, cua vị, cua tâm chờ bộ vị đều là cắt đi ra, tái đem đại áp cua thân hình dùng thái đao cắt thành tam phân, nóng hôi hổi tam phân, phân biệt cấp tiểu u cùng hoa nhỏ các một phần.
Hai người tiếp nhận một phần ba đại áp cua, ánh mắt đều là mị lên, đó là một loại đến từ ở sâu trong nội tâm vui sướng.
Cua cao bị Bộ Phương một mình cấp lộng đi ra, rót vào thanh hoa từ trong chén.
Một vò băng hỏa ngộ đạo nhưỡng chuẩn bị tốt, từ chén chuẩn bị, rầm lạp mát lạnh rượu dịch ngã vào chén trung, một người một ly.
Gió lốc ở tiếp tục, sóng biển kinh thiên, không ngừng phát xuống, khiến cho U Minh thuyền kịch liệt lay động, khi thì theo sóng biển vọt lên, khi thì nhanh chóng rơi xuống xuống.
Nhưng thật ra có chút kích thích.
Thiên khung phía trên, gió lốc ở ngưng tụ, hóa thành kinh thiên lôi đình ở xoay tròn, kia toàn qua chính giữa tâm, tựa hồ có lôi long ở uốn lượn xoay quanh.
Rầm một thanh âm vang lên.
Lôi long nhất thời theo thiên khung phía trên oanh kích xuống.
Rầm rầm oanh!
Boong thuyền thượng, Tiểu Bạch không biết khi nào thì đã muốn xuất hiện, hắn đôi mắt một trận lóe ra, chiến thần côn bị hắn nắm ở tại trong tay.
Bộ Phương ngoài ý muốn nhìn Tiểu Bạch liếc mắt một cái, về sau người sau, sau lưng kim chúc hai cánh đó là mở ra, gào thét một tiếng, hướng tới thiên khung thượng lôi đình phóng đi.
Phấn đấu quên mình nhằm phía lôi đình, đây là một loại rất lớn dũng khí!
Ầm vang long!
Một đạo điện quang hiện lên.
Tiểu Bạch cũng là đã muốn tới gần gió lốc.
Vô tận trong biển, có hải tộc cường giả toát ra đầu, bởi vì gió lốc duyên cớ, đáy biển thập phần áp lực, rất nhiều sinh linh đi ra hít thở không khí, vừa lúc là thấy được kia bay về phía thiên khung phía trên Tiểu Bạch.
Chiến thần côn huy động, mạnh oanh kích hướng lôi đình.
Tựa hồ là phải lôi đình cấp đập nát dường như.
Bất quá, lôi đình ồn ào náo động, thiên khung giống nhau là hóa thành một mảnh lôi hải, có lôi hình cung đang không ngừng nhảy lên.
Rầm rầm oanh!
Từng đạo lôi long từ giữa oanh kích xuống, phải Tiểu Bạch bắn cho toái.
Nhưng mà, Tiểu Bạch cũng là vẫy cánh, bụng hắc động vặn vẹo hiện lên, đối mặt kia lôi đình, đỉnh nổi lên chính mình bụng nạm.
Lôi hình cung còn lại là bị Tiểu Bạch bụng cấp cắn nuốt đi vào.
Kia hình ảnh, thập phần rung động lòng người.
Ít nhất, hải tộc sinh linh đều là vẻ mặt kỳ lạ bộ dáng.
Cư nhiên có người ở vô tận trên biển không cắn nuốt lôi đình... Này rốt cuộc là thần thánh phương nào?
Đối với Tiểu Bạch cắn nuốt lôi đình ham Bộ Phương cũng không biết nên nói cái gì, lắc lắc đầu, Bộ Phương còn lại là đem ánh mắt chuyển hướng về phía trong tay nóng hôi hổi đại áp cua trên người.
Gió biển thổi phất, thời tiết mát mẻ, ăn khẩu đại áp cua vừa lúc.
Đại áp cua thông qua rượu chưng, nguyên bản tồn tại mùi cũng đã muốn biến mất không thấy, cua xác hồng nhuận, cua thịt còn lại là bạch nị, giống như sữa bàn bạch thông thấu.
Còn có cổ mùi ở quanh quẩn.
Cầm lấy đại áp cua, Bộ Phương há mồm đó là đối với cua thịt cắn đi xuống.
Ca sát tiếng vang, nhuyễn nộn cua xác cũng là bị Bộ Phương cắn, khiến cho cua thịt cùng bộ phận cua xác đều là cùng nhau tiến nhập Bộ Phương trong miệng.
Cua thịt vừa vào khẩu, bốc hơi lên cua mùi thịt vị đó là theo Bộ Phương xoang mũi hung bừng lên.
Cua thịt vị cực độ nhuyễn nộn, mang theo một chút hải hàm vị, nhưng là loại này hương vị cũng là vừa lúc.
Thản nhiên hàm vị trung mang theo một cỗ mùi, nhuyễn nộn cua thịt cửa vào, tơ lụa vô cùng, cùng với không tính thực cứng rắn bụng cua xác, ăn đứng lên có khác một phen phong vị.
Ăn một ngụm trắng noãn cua thịt, uống một ngụm ấm áp rượu ngon.
Trận này bão táp, quá thực thích ý.
Thứ chín trăm ba mươi bốn chương vô tận hải, hắc long vương!
Ăn đại áp cua chủ yếu ăn cái gì?
Đầu tiên hẳn là mang theo nồng đậm cua vị gạch cua, gạch cua mới là nhất chích con cua tinh túy, sau đó là con cua thân hình trung nhuyễn nộn cua thịt, chỗ cua thịt tụ tập con cua cả người tinh hoa, một ngụm cắn đi xuống, hàm nộn vị ở nháy mắt đó là bạo phát ra, như là có một cây lông chim ở khoang miệng trung nhẹ nhàng cong động, làm cho người ta không khỏi say mê.
Hoa nhỏ cùng tiểu u ăn thực sung sướng.
Mỹ vị cua thịt như là cửa vào tức hóa dường như, làm cho người ta đầu lưỡi tựa hồ đều phải không nghĩ qua là thắt.
Ăn một nửa, Bộ Phương cầm lấy thanh hoa từ thìa, theo từ trong chén nhẹ nhàng yểu ra nhất chước gạch cua.
Này gạch cua hơi hiển niêm trù, lượng cũng không phải rất nhiều.
Bởi vì Bộ Phương nắm giữ hỏa hậu vừa mới hảo, cho nên khiến cho kia gạch cua cũng không có hoàn toàn đọng lại.
Đem kia màu da cam sắc gạch cua múc, Bộ Phương trước hướng tiểu u kia cắn còn lại một nửa cua thịt phía trên đúc đi lên.
Màu da cam sắc gạch cua lây dính ở tại mầu trắng ngà cua thịt phía trên, bày biện ra một loại khác mỹ cảm cùng dụ hoặc, làm cho người ta không khỏi ngón trỏ đại động.
Hoa nhỏ chớp chính mình tam hoa xà mâu, khứu trong không khí tràn ngập mở ra gạch cua hương vị, trên mặt không khỏi lộ ra kích động sắc, nàng cầm trong tay kia cua thịt nâng lên, ý bảo Bộ Phương cũng cho hắn nhất chước.
Thứ hai chước, Bộ Phương tự nhiên đó là đem kia gạch cua yểu cho hoa nhỏ.
Niêm trù gạch cua trung mang theo một chút ngưng kết khỏa lạp, khuynh ngã xuống cua thịt thượng, làm cho hoa nhỏ khóe miệng đều là không khỏi liệt khai, chảy nước miếng chảy xuôi xuống dưới.
Màu mỡ cua thịt, hơn nữa hương hoạt gạch cua...
Loại này tổ hợp, thật là hoàn toàn bắt được hoa nhỏ nội tâm.
Cắn tiếp theo khẩu, màu da cam sắc gạch cua theo khóe miệng tràn ra, mang theo nùng hương, làm cho người ta không khỏi thật sâu say mê.
Bộ Phương cũng là kiêu thượng gạch cua ăn một ngụm cua thịt.
Nhuyễn nộn mà nóng bỏng cua thịt, hơn nữa kia hương hoạt gạch cua, hoàn toàn lay động nhân nhũ đầu.
Rất nhanh, ba người đó là đem con cua thịt đều là ăn xong rồi.
Hoa nhỏ liếm liếm chính mình ngón tay, trên mặt có chút chưa đủ, nàng thật không ngờ nguyên lai con cua cũng có thể đủ như vậy hảo ăn.
Bộ Phương chà lau sạch sẽ rảnh tay, giơ lên chứa mát lạnh băng hỏa ngộ đạo nhưỡng chén rượu, hướng tới hoa nhỏ cùng tiểu u giơ giơ lên.
Hai người ánh mắt hơi hơi sáng ngời, cũng là đều giơ lên chén rượu.
Thuyền ngoại là kinh đào hãi lãng, mưa rền gió dữ.
Thuyền nội cũng là nhàn nhã cua thịt rượu ngon, bất đồng hoàn cảnh ăn bất đồng mỹ thực, có khó có thể nói rõ cảm giác.
Cầm lấy chiếc đũa, Bộ Phương gắp một khối bạch tuộc tu thịt cửa vào.
Bạch tuộc thịt thực hoạt nộn, tràn ngập co dãn, vị cùng lúc trước ma con ếch thịt so sánh với có chút tương tự, nhưng là so với ma con ếch thịt khuyết thiếu vài phần ăn kình.
Xứng thượng bạo liệt hỏa tiêu cùng nhau bạo sao, hỏa tiêu mùi cùng bạch tuộc tu thịt mùi hỗn hợp ở tại cùng nhau, đặc biệt mỹ vị.
Chỉ chốc lát sau, bàn tử trung bạch tuộc tu thịt cũng là đều bị quét sạch xong.
Ngay cả bạo liệt hỏa tiêu đều là bị ăn mấy khối.
Cuối cùng, ba người đều là ngưỡng mặt nằm ở U Minh trên thuyền, vuốt bụng, vẻ mặt thích ý sắc.
Đây là một lần thực tốt đẹp dùng cơm thể nghiệm.
Hoa nhỏ ánh mắt giống nhau là muốn loan thành Nguyệt Nha trạng, tràn đầy vui vẻ sắc.
Bỗng nhiên, Bộ Phương theo trên thuyền ngồi dậy, nhìn về phía bên ngoài thiên khung.
Thiên khung thượng, lôi đình như trước là như vậy mãnh liệt, Tiểu Bạch hắc động ở hấp thu trong chốc lát lôi đình sau đó là chống đỡ không được, hướng thiên khung phía trên, hạ xuống.
Rầm lạp...
Tiểu Bạch đứng ở mặt biển phía trên, sóng biển không ngừng bốc lên, Tiểu Bạch ở này thượng liên tiếp.
Cả người đều cũng có hồ quang ở tư tư nhảy lên, Tiểu Bạch trên người hơi thở cũng là trở nên càng thêm cường hãn.
Oanh!
Một trận nổ vang.
Sóng biển nổ tung.
Tiểu Bạch thân hình, giống nhau là hóa thành một đạo lưu quang dường như, nhanh chóng hướng tới U Minh thuyền bay nhanh mà đến, chỉ chốc lát sau, đó là dừng ở U Minh trên thuyền.
"Ăn no ?"
Bộ Phương nhìn Tiểu Bạch, khóe miệng hơi hơi nhất xả, thản nhiên nói.
Tiểu Bạch máy móc mắt một trận quang hoa lóe ra, về sau nâng lên rảnh tay, sờ sờ chính mình viên đô đô đầu, đầu thượng cũng là có lôi đình ở tư tư bắn toé.
Về sau, Tiểu Bạch đó là im lặng đứng ở Bộ Phương phía sau.
Tiểu da thẳng đồng mắt kép giọt lựu lựu vừa chuyển, thân hình hóa thành nhất đạo kim quang, đó là tính dừng ở Tiểu Bạch đỉnh đầu phía trên, bất quá vừa mới lạc đi lên, đó là một trận hồ quang phát ra.
Tiểu da cả người đều là như động kinh bình thường run run đứng lên, rậm rạp tiểu thối đều duỗi thẳng, vẻ mặt mộng bức.
Tư lựu một tiếng.
Màu vàng quang hoa phụt ra, tiểu da một lần nữa dừng ở Bộ Phương trên vai, ghé vào này thượng, cả người run run, phao phao đều phun bất lợi tác .
Hoa nhỏ nhìn này hảo ngoạn một màn, nhất thời không khỏi khanh khách lạc nở nụ cười.
Bão táp như trước là ở liên tục, sóng biển càng thêm bốc lên, thậm chí nhấc lên vài trăm thước biển, kia biển hướng tới U Minh thuyền nện xuống, tựa hồ phải U Minh thuyền cấp tạp băng toái dường như.
Oanh! !
Một trận mênh mông thủy khí nhảy vào U Minh thuyền trung, U Minh thuyền giống nhau ở không trung đánh cái chuyển.
May mắn U Minh thuyền ngoại có vô hình vòng bảo hộ, ngăn cách nước biển tiến vào.
Một lần nữa tạp dừng ở mặt biển thượng U Minh thuyền chậm rãi chạy ...
Này bão táp không biết giằng co bao lâu, Bộ Phương cảm giác U Minh thuyền đều ở không trung phiên vài trở về.
Nhưng mà, này gió lốc thủy chung chưa từng biến mất, Bộ Phương đều là cảm giác được trong đó cổ quái.
Bởi vì dựa theo bình thường thời gian suy tính, đại khái đã qua đi một ngày, nhưng là gió lốc cũng là vẫn đang như vậy gào thét.
Nói không có cổ quái, Bộ Phương chính mình đều không tin.
Chung quanh nước biển, tuy rằng cành hoa mênh mông, nhưng là trong nước biển, cũng là không ngừng có hải tộc linh thú cùng cường giả đầu toát ra, này đó hải tộc cường giả tựa hồ đều là hội tụ ở tại hải dương gió lốc trung đến đây.
Cái này càng cổ quái , dựa theo bình thường tình huống, hải tộc sinh linh đối mặt này gió lốc, hẳn là tránh không kịp mới đúng a.
Bỗng nhiên.
U Minh thuyền đình trệ xuống dưới, không ở đi trước.
Chung quanh sóng biển nhấc lên, giống nhau là đem U Minh thuyền cấp bao vây ở tại trong đó dường như.
Thiên khung phía trên, lôi vân hóa thành một cái lốc xoáy, trung gian có rảnh động, lôi đình từ giữa không ngừng phụt ra xuống.
Tựa hồ vì cho nhau hô ứng.
Vô số hải tộc sinh linh mở to đôi mắt, nhìn này kỳ lạ một màn.
Ầm vang long!
Nước biển bốc lên, nước biển dưới, rồi đột nhiên nổ tung.
Một tiếng ồn ào náo động nổ vang, một đạo khổng lồ thân ảnh theo kia đáy biển trung lao ra.
Đây là một đầu hắc long, cùng Bộ Phương trong đầu hoàng kim thần long bất đồng, này hắc long chỉ có nhất chích long giác, toàn thân vảy đều là hiện ra tối đen sắc, có tứ trảo, đôi mắt trung phụt ra sắc bén quang hoa.
Này hắc long theo trong nước biển lao ra, đó là ở không trung uốn lượn xoay quanh, rồng ngâm tiếng động vang vọng, khiến cho chung quanh hải tộc sinh linh đều là không khỏi sợ run.
Bộ Phương trạm ở đầu thuyền, híp mắt nhìn kia khổng lồ hắc long.
Nếu Bộ Phương không có đoán sai trong lời nói, này chích uốn lượn hắc long, hẳn là chính là mời hắn tiến đến vô tận hải hắc long vương .
Vô tận trong biển người mạnh nhất.
Theo này trên thân thượng sở phát ra uy áp đến xem, cũng là cũng làm người mạnh nhất tên.
Trừ bỏ cẩu gia cùng minh vương ngươi cáp, này hắc long vương trên người hơi thở, so với tối cường ma chủ đều là chút không kém.
Nguyên lai Tiềm Long Đại Lục cũng là có tu luyện đến như vậy trình độ cường đại sinh linh.
Hoa nhỏ đứng ở Bộ Phương bên người, dương đầu, nhìn kia khí phách vô cùng hắc long vương, đôi mắt cũng là không khỏi một trận lóe ra.
Rầm lạp!
Xa xa trong nước biển, ngao bạch từ giữa toát ra đầu, hắn hưng phấn vô cùng nhìn về phía Bộ Phương.
Bộ lão bản quả nhiên đến vô tận hải .
Không lâu được đến tin tức, hắn còn không thể tin được.
Nay chính mắt gặp được Bộ Phương, hắn thân hình đều là kích động đẩu động đứng lên.
Ngao bạch đạp lãng mà đi, đi tới U Minh thuyền bên cạnh, nhìn nhu thuận ghé vào Bộ Phương trên vai tôm tổ, không khỏi nheo lại mắt.
"Bộ lão bản, ngươi đây là đến đưa tôm tổ trở về sao?"
Ngao bạch nhìn Bộ Phương, hỏi.
Bộ Phương đứng ở boong thuyền ngay trước, tà nhìn thoáng qua, thải cột nước ngao bạch.
"Ngươi suy nghĩ nhiều, ta là riêng đến nói với ngươi một câu, tôm tổ không trở về về ."
Ngao bạch diện sắc hơi hơi cứng đờ, hơi hiển xấu hổ.
Bất quá hắn cũng không có hỏi nhiều chút cái gì, dù sao nay tôm tổ ở Bộ Phương trong tay, hắn cũng vô pháp nại Bộ Phương như thế nào.
Chính là khinh thở dài một hơi, nếu hắn nay còn tại hoàng kim tôm trong tộc, kia hắn nhất định hội toàn lực tranh thủ làm cho tôm tổ trở về.
Nhưng là nay hắn, coi như là ăn nhờ ở đậu, đãi ở hắc long vương thủ hạ.
Có một số việc cũng là thân bất do kỷ a.
"Này gió lốc là chuyện gì xảy ra?"
Bộ Phương nhíu nhíu mày đầu, đối ngao bạch dò hỏi.
Này gió lốc tổng cảm giác có chút bất đồng, nhưng là làm sao bất đồng, Bộ Phương lại nói không nên lời.
"Bộ lão bản không phải vô tận hải sinh linh, không biết cũng chúc bình thường, bởi vì loại chuyện này, thật là mấy ngàn năm đều khó được nhất ngộ..."
Ngao bạch đạo.
Hắn đứng ở cột nước thượng, đầu đầy màu vàng sợi tóc ở phong xuy phất hạ không ngừng phiêu động.
"Đây là vô tận hải trên biển long môn yếu mở ra , này long môn là vô tận trên biển một loại kỳ tích, vô số hải tộc sinh linh đều muốn nhảy phóng qua long môn, cho dù là người mạnh nhất hắc long vương cũng vạn phần chờ mong... Bởi vì nghe nói, lướt qua long môn, có hóa thành thực long cơ hội!"
Ngao nói vô ích nói.
Hóa thành thực long?
Bộ Phương đôi mắt hơi hơi co rụt lại, không khỏi đổ hút một ngụm khí lạnh.
Một tiếng to rõ rồng ngâm vang vọng, ngay sau đó, ở thiên khung phía trên uốn lượn hắc long vương đó là hóa thành một đạo mặc hắc bào trang phục nam tử.
Này nam tử bộ dáng có chút hung ác, quang đầu, vẻ mặt dữ tợn ở run run.
Nam tử đứng lặng ở trên hư không trung, ánh mắt đảo qua, đó là dừng ở U Minh trên thuyền, hắn thấy được ngao bạch, nhất thời mị hí mắt.
Chính là khoảnh khắc, nam tử đó là biến mất ở tại tại chỗ.
Ngay sau đó, xuất hiện thời điểm, đó là ở ngao bạch bên cạnh người.
"Ngao bạch, đây là ngươi thường xuyên cùng bổn vương nhắc tới Bộ lão bản sao? Tôm tổ... Ngay tại người này loại trên tay?"
Đầu bóng lưỡng nam tử thanh âm có chút tục tằng, nhất mở miệng, tràn ngập hung thần ác sát khí.
Bất quá nói lên nói đến, nhưng thật ra cử hòa khí , hai người một đôi so với, đổ là có chút hứa vi cùng.
Ngao bạch gật gật đầu, đối mặt hắc long vương, ngao bạch còn là có chút kính sợ .
Có thể trở thành vô tận trong biển thứ nhất cường giả, hắc long vương thực lực cùng địa vị tự nhiên là không thể nghi ngờ.
Hắc long vương trừng lớn giống nhau chuông đồng bình thường đôi mắt, xoay chuyển ánh mắt, đó là nhìn quét quá Bộ Phương đám người thân hình.
Hắn đầu tiên là nhìn Bộ Phương liếc mắt một cái, mặt không chút thay đổi Bộ Phương cũng không có hấp dẫn hắc long vương ánh mắt lâu lắm, người sau rất nhanh đó là thấy được ghé vào Bộ Phương trên vai tiểu da.
"Đây là tôm tổ a... Thật không ngờ năm đó oai phong một cõi, mây mưa thất thường tôm tổ... Nay cư nhiên trở thành như vậy cái linh trí sơ khai tiểu bất điểm, cường sấm long môn đại giới quả nhiên đáng sợ." Đầu bóng lưỡng hắc long vương nhất thời có chút thổn thức.
Nhìn tôm tổ liếc mắt một cái, hắc long vương ánh mắt lại lần nữa vừa chuyển.
Dừng ở tiểu u cùng hoa nhỏ trên người.
Mới nhìn tiểu u, hắc long vương một trận sợ hãi than, đôi mắt trung toát ra kinh diễm sắc.
Như vậy xinh đẹp nữ nhân, còn thật là hiếm thấy.
Bất quá, làm hắc long vương ánh mắt dừng ở hoa nhỏ trên người thời điểm, đó là hoàn toàn nhìn thẳng !
"Thất thải phệ thiên mãng? ! Của ta ngoan ngoãn!"
Hắc long vương đổ hút một ngụm khí lạnh, kinh hô đứng lên.
Hoa nhỏ tam hoa xà mâu vừa chuyển, dương tiểu đầu, nhìn chằm chằm hắc long vương thẳng xem.
Bỗng nhiên, hắc long vương thân hình vừa động, giống nhau thuấn di bình thường xuất hiện ở tại hoa nhỏ trước mặt.
Tiểu u cùng Bộ Phương thân hình đều là rồi đột nhiên buộc chặt lên.
Này hắc long vương... Rốt cuộc tưởng muốn làm cái gì!
Nhưng mà, ngay sau đó, hắc long vương há mồm đó là một câu nhượng bộ phương cùng tiểu u tất cả đều không nói gì trong lời nói, không chỉ có là Bộ Phương cùng tiểu u, chung quanh hải tộc sinh linh cũng tất cả đều là vẻ mặt mộng bức.
"Nha đầu a, ngô nãi vô tận hải Long cung hắc long vương, bổn vương nhìn ngươi tiền đồ vô lượng, nhận thức bổn vương làm cha như thế nào a?"
Thứ chín trăm ba mươi lăm chương tiên trù giới cửa vào... Xuất hiện!
Ngô nãi vô tận hải Long cung hắc long vương, nha đầu, ngươi nhận thức bổn vương làm cha như thế nào?
Hắc long vương hưng trí vội vàng xuất hiện ở tại hoa nhỏ trước mặt, hai tròng mắt tỏa ánh sáng nói ra những lời này, kia ma trừng lượng đầu bóng lưỡng tựa hồ đều là tại kia một khắc lóe ra một chút quang hoa.
Chung quanh nhân nhất thời vẻ mặt mộng bức.
Ngao bạch khóe miệng rút trừu, nâng lên một bàn tay bưng kín chính mình nửa bên mặt.
Hắc long vương, của ngươi tiết tháo đâu?
Đường đường vô tận hải, thống lĩnh vô số hải tộc hắc long vương, vì sao lúc này khắc xem ra, giống như là một cái cầm kẹo dụ dỗ tiểu cô nương quái thúc thúc?
Bộ Phương mặt không chút thay đổi nhìn hắc long vương, hắn cũng là bị hắc long vương hành vi cấp không nói gì đến.
Vốn tưởng rằng hắc long vương sẽ là một cái uy nghiêm vô cùng, tràn ngập sát khí cường giả, hiện tại xem ra, tựa hồ lại là một cái cùng minh vương ngươi cáp giống nhau đậu so với a.
Tiểu u mày nhăn lại, vươn thon dài trắng nõn thủ, đem hoa nhỏ cấp kéo đến chính mình phía sau, hoa nhỏ ôm tiểu u đùi, theo này phía sau vươn tiểu đầu, tò mò quan vọng .
Thấy như vậy một màn, hắc long vương nhất thời cảm thấy có vài phần đáng tiếc, hắn giơ lên đầu, cùng tiểu u ánh mắt nhìn nhau cùng một chỗ.
"U Minh nữ a..." Hắc long vương khóe miệng nhất xả, nói.
Bất quá đang nói chuyện thời điểm, hắc long vương vẫn là thỉnh thoảng nhìn về phía tránh ở tiểu u phía sau hoa nhỏ, hướng tới hoa nhỏ tề mi lộng nhãn, tựa hồ là ở đậu hoa nhỏ.
Hoa nhỏ trong lòng vẻ mặt mộng bức, này sợ là một cái ngốc tử đi.
"Đến, ngoan nữ nhi, đến lão cha người này đến."
Hắc long vương nhìn hoa nhỏ, vẻ mặt tươi cười vươn tay, hướng tới người sau vẫy vẫy.
Hoa nhỏ nhưng là thượng cổ linh thú, thất thải phệ thiên mãng a, hắc long vương liếc mắt một cái đó là nhìn thấu, trong lòng nhất thời kích động vô cùng.
Thất thải phệ thiên mãng nếu là trưởng thành tới đỉnh phong, nhưng là một loại không kém gì thần long phượng hoàng loại này cao nhất thần thú.
Nếu là có thể làm loại này tồn tại lão cha, về sau đi ra ngoài thổi phồng cũng là có mặt mũi a, thừa dịp nha đầu kia còn bị vây còn nhỏ kỳ, chạy nhanh làm cho này nhận thức cha.
Ngao bạch chờ chứa nhiều hải tộc cường giả đều là vẻ mặt run rẩy.
Người ta còn không có đáp ứng đâu, chính ngươi liền thấu không biết xấu hổ làm chính mình là người ta cha ?
Hắc long vương lại một lần nữa nảy sinh cái mới bọn họ trong lòng tam xem.
Đối với hắc long vương không biết xấu hổ, tiểu u không khỏi phiên cái xem thường.
Hoa nhỏ lôi kéo tiểu u váy, cũng là học tiểu u bộ dáng, phiên cái xem thường.
"Yêu, nha đầu, đến tiếng kêu cha tới nghe một chút."
Hắc long vương tiếp tục loan thắt lưng, vẻ mặt tươi cười, sống thoát thoát một người buôn lậu bộ dáng.
"Hoa nhỏ sẽ không nói."
Bộ Phương mở miệng , thanh âm lạnh lùng thản nhiên.
Hắc long vương sửng sốt, về sau trên mặt tươi cười như trước.
"Cũng đối, nha đầu kia mới trưởng thành đến hai màu, vẫn là cái nói nói tiểu thí hài a..." Hắc long vương cười nói.
Thất thải phệ thiên mãng, nếu là thân hình phía trên tiến hóa ra thất thải sắc, kia đó là hoàn toàn hoàn thành tiến hóa, trở thành không kém gì thần long phượng hoàng đứng đầu linh thú.
Nay hoa nhỏ, bất quá xuất hiện hai màu, này còn là vì mỗi ngày oa ở cẩu gia bên người duyên cớ, đã bị cẩu gia năng lượng hun đúc, mới tiến hóa .
Nếu không dựa theo bình thường tình huống, còn nhỏ kỳ thất thải phệ thiên mãng, mỗi tiến hóa nhất màu, đại khái cần một ngàn năm tả hữu.
Sau khi thành niên, sở tiêu phí thời gian liền càng lâu , càng đến mặt sau, lại càng cần thời gian tích lũy.
Hắc long vương lắc lắc đầu, tiếp tục đối hoa nhỏ tề mi lộng nhãn, bất quá nhưng không có nhắc lại làm cho hoa nhỏ kêu hắn lão cha chuyện tình.
Thiên khung phía trên, mây đen như trước, bão táp như cũ ở rít gào cùng sôi trào.
Gió lốc cuồn cuộn nổi lên, sóng biển tận trời, đại hải như là giận dữ dã thú, không ngừng phát ra ồn ào náo động rít gào.
Đậu mưa lớn thủy hỗn hợp nước biển theo thiên khung thượng rơi xuống, lưu loát đầy đất, tạp dừng ở mặt biển thượng, đánh ra một đám hố động.
Rầm lạp tiếng mưa rơi, cùng với sóng biển ồn ào náo động, không dứt bên tai.
Lôi đình nổ vang, không khí càng thêm trầm ngưng.
Ngao bạch đứng ở Bộ Phương bên người, hắn ngẩng đầu, nhìn trên bầu trời toàn qua không gian, trên mặt biểu tình càng thêm ngưng trọng.
"Xem ra long môn lập tức sẽ mở ra ..."
"Long môn? Kia rốt cuộc là cái gì?"
Bộ Phương có chút tò mò hỏi một phen, này long môn hay không là đối hải tộc sinh linh hữu dụng, đối với nhân loại có không cũng có dùng?
Nếu vô dụng trong lời nói, Bộ Phương hiện tại khả năng liền tính dẹp đường hồi phủ, dù sao ngây ngốc ở chỗ này chờ... Chờ một cái đối hắn không có chút tác dụng long cửa mở khải, quả thực chính là lãng phí thời gian.
"Long môn... Chính là long môn a! Đó là cơ duyên chỗ , nghe nói long môn mỗi lần mở ra, cần vô thượng đại cơ duyên mới là có thể đi vào, một khi tiến vào long môn, đó là có hóa thành thực long cơ hội... Nghe nói long nội môn còn có tiên khí tồn tại."
Ngao nói vô ích nói.
Bộ Phương nghe, hơi hơi ngẩn ngơ.
Cần đại cơ duyên tài năng đi vào?
Bên trong còn có tiên khí tồn tại?
Đối với cái gọi là tiên khí, Bộ Phương một chút cũng không xa lạ, lúc trước tại kia Thanh Đồng cung điện trung, Bộ Phương liền hấp thu nhất lũ tiên khí, bất quá kia tiên khí tựa hồ bị hệ thống cấp hấp thu đi rồi.
Trực tiếp liền khiến cho chính mình hoàn thành buôn bán ngạch, đạt được thăng cấp.
Cho nên ngao bạch nhắc tới đến tiên khí, Bộ Phương ánh mắt đó là lượng lên, nếu là có thể ở được đến nhất lũ tiên khí, hệ thống có phải hay không còn có thể lại một lần nữa thăng cấp đâu?
Nếu thực là như thế này, có thể tỉnh điệu Bộ Phương bao nhiêu thời gian a!
Cho nên Bộ Phương đối này long môn cũng là đột nhiên mong đợi đứng lên.
Hắc long vương ở một bên, tà nhìn Bộ Phương liếc mắt một cái.
"Long môn chỉ là chúng ta hải tộc cách nói, ở các ngươi trên đại lục, hẳn là cũng có này hắn cách nói mới đúng... Hẳn là kêu làm cái gì tiên trù giới cửa vào đi?"
Hắc long vương vuốt chính mình viên đô đô giống nhau ở ảnh ngược quang hoa bình thường đầu nói.
Bộ Phương ngẩn ngơ, tiểu u cũng là ngẩn ngơ.
Bộ Phương mặt không chút thay đổi nhìn hắc long vương, người này vừa rồi nói cái gì?
Tiên trù giới cửa vào?
Này long môn đặc sao chính là tiên trù giới cửa vào?
Này cửa vào cư nhiên sẽ ở vô tận hải trên không?
Này...
Bộ Phương cũng không biết nên nói những gì, bất quá trong lòng nghĩ lại nhất tưởng, tựa hồ cũng thực hợp lý.
Khoảng cách lúc trước theo Thanh Đồng cung điện trung đi ra, đã qua đi không sai biệt lắm ba năm .
Lúc trước kia tiên trù giới đầu bếp nói qua là, ba năm sau tiên trù giới cửa vào đem mở ra, chống lại lúc này điểm, nhưng thật ra... Thực chuẩn xác a.
Nhưng là... Bộ Phương vẫn là cảm thấy có chút ngoài ý muốn.
Này tiên trù giới cửa vào, muốn hay không muốn làm như vậy một cái tươi mát thoát tục không làm chỉ xuất trướng phương thức? !
"Chậc chậc... Thượng một lần long cửa mở khải, khi đó bản long vương còn không quá là chích tiểu long, khi đó nhìn lão cha đánh vỡ giới hạn, nhảy vào long môn, cảm xúc mênh mông a, nay bản long vương cũng muốn nếm thử một phen, cùng lão cha bình thường, phá tan long môn trở ngại! Hoàn toàn đạt được hóa thành thực long cơ duyên!"
Hắc long vương vỗ vỗ chính mình đầu bóng lưỡng, nói.
"Xem này tình huống, này gió lốc còn muốn nổi lên vài thiên, gió lốc tán đi là lúc, đó là long môn xuất hiện lúc!"
Hắc long vương nói.
Bộ Phương nghe xong, không khỏi mị hí mắt, còn có vài thiên thời gian sao...
...
Thao Thiết cốc.
Thao lâu phòng bếp trung.
Thao Thiết cốc đời thứ nhất cốc chủ, dày ngồi ở một cái ghế thượng, kiều chân bắt chéo, trên đỉnh đầu nhất dúm bạch mao ở trong gió chậm rãi phiêu động.
Hắn nhìn xa xa đang ở chăm chỉ nấu nướng tiểu nha, sờ sờ đỉnh đầu bạch mao, cười nói: "Tiểu nha đầu, muốn trở thành với ngươi bước Phương đại ca ca giống nhau đại trù, ngươi hiện tại liền hảo tốt luyện tập trù nghệ, đánh hảo trụ cột!"
Tiểu mụt mầm mâu kiên định, nắm thái đao, ở thành thạo thiết nguyên liệu nấu ăn.
Từ kiến thức bước Phương đại ca ca trù nghệ sau, tiểu nha trong lòng đó là chỉ còn lại có một cái ý niệm trong đầu, thì phải là muốn thành vì như bước Phương đại ca ca giống nhau đầu bếp.
Có thể nấu nướng nhượng lại lòng người tình sung sướng mỹ thực!
Đó là nàng cả đời mục tiêu.
Lão giả làm Thao Thiết cốc đời thứ nhất cốc chủ, trù nghệ rất mạnh, chính hắn nói, trù nghệ không kém gì bước Phương đại ca ca, cho nên tiểu nha mới là quyết định đi theo hắn cùng nhau học tố thái.
Lão giả híp mắt, cầm lấy cái linh quả ở cắn , một ngụm cắn hạ, ca sát tiếng vang, linh quả trung chất lỏng ở vẩy ra.
Toan ngọt ngon miệng linh quả, làm cho lão giả trên mặt không khỏi lộ ra hưởng thụ sắc.
Bỗng nhiên, lão giả tựa hồ lòng có sở cảm, cả người mạnh ngẩn ngơ, trong tay cầm lấy cắn một ngụm linh quả nhất thời rơi xuống ở tại thượng, xoạch một tiếng, lăn lộn lên.
Tiểu nha đang ở nấu nướng động tác nhất thời dừng lại, nghi hoặc nhìn về phía lão giả.
"Tiểu nha đầu, kế tiếp lão phu khả có thể hay không sẽ dạy ngươi nấu nướng , siêu việt Bộ Phương này trọng trách, liền giao cho ngươi tự học !" Lão giả nhìn thoáng qua ba năm thời gian, đã muốn trổ mã có chút tiêu trí tiểu nha, thở dài một hơi nói.
Tiểu nha ngẩn ngơ, lão giả có ý tứ gì.
"Lão phu yếu đi truy tầm lão phu đau khổ chờ đợi mấy ngàn năm cơ duyên !"
Lão giả sắc mặt trầm ngưng, ngửa đầu bốn mươi lăm độ, ánh mắt thâm thúy vô cùng nói.
Tiểu nha vẻ mặt không nói gì.
Ngay sau đó, tiểu nha đôi mắt mạnh co rụt lại.
Chỉ thấy lão giả đứng lên, xoay người hướng tới xa xa đó là chạy như điên mà đi.
Chỗ, chỉ dùng để tinh thạch chế tác mà thành trong suốt thao lâu vách tường, có thể nhìn đến bên ngoài cảnh sắc.
Này vách tường thực chắc chắn.
Nhưng là lão giả cũng là chưa từng có từ trước đến nay đụng phải đi lên, loảng xoảng làm một tiếng, đem trong suốt vách tường cấp chàng ra một cái động lớn.
Thân hình hóa thành một đạo lưu quang phóng lên cao, giây lát, đó là biến mất ở tại thiên khung phía trên.
Thao Thiết nhà hàng trung.
Cẩu gia ngáp một cái, không khỏi nâng lên đầu chó, mi mắt cụp xuống, vẻ mặt không có ngủ tỉnh bộ dáng.
"Ba năm thời gian nhanh như vậy đi ra a, tiên trù giới cửa vào mở ra sao? Xem ra cẩu gia ta cũng vậy thời điểm tái đi xem đi tiên trù giới , không biết này tên còn có thể hay không hoan nghênh cẩu gia..."
...
Tiềm long vương đình ngoại mấy trăm dặm, một tòa tối đen như mực núi cao phía trên.
Kia núi cao hơi thở càng thêm trầm ngưng, thiên khung phía trên không ngừng có mây đen ở quấn quanh.
Núi cao trung bộ, bàn ngồi ở trong đó tối cường ma chủ mạnh mở đôi mắt, đôi mắt trung giống nhau có lôi đình phụt ra mà ra, xé rách trước mắt hư không.
Núi cao một trận run run, tựa hồ là bị tối cường ma chủ hơi thở cấp đánh sâu vào cơ hồ yếu băng toái dường như.
Ầm vang long!
Tối cường ma chủ đứng lên, xoay giật mình cổ, tùng tùng gân cốt, nhất thời khiến cho toàn bộ núi cao đều là đang run lật.
Oanh!
Ngay sau đó, một tiếng nổ vang.
Tối cường ma chủ thân hình theo núi cao bên trong lao ra, hóa thành một đạo hắc khí, đứng ngạo nghễ ở thương khung phía trên, đáng sợ minh khí ở hắn thân hình phía trên quấn quanh.
Hé miệng, tối cường ma chủ trong miệng có tối đen khí dâng lên mà ra.
"Ba năm đã đến giờ ... Thuộc loại bản tôn cơ duyên, mở ra , lúc này đây, bản tôn không hề sẽ làm kia chết tiệt nhân loại cướp đi thuộc loại bản tôn cơ duyên!"
"Chắn bản tôn giả... Sát!"
Thứ chín trăm ba mươi sáu chương lão hắc a, nhìn đến thiên thượng kia đối nướng sí sao?
Vô ngần biển cát trung, một con thuyền tối đen chiến thuyền ở chậm rãi chạy .
Chung quanh nước biển bị chiến thuyền cấp phá vỡ, rầm lạp vẩy ra mở ra.
Chiến thuyền tiền phương, sáu vị ma chủ cấp cường giả đều đứng thẳng, bọn họ phụ bắt tay vào làm, nhìn mây đen nồng hậu thiên không, sắc mặt đều là trở nên vô cùng ngưng trọng.
"Đây là vô tận hải gió lốc sao? Làm thật là có chút đáng sợ! Áp lực làm cho người ta cảm giác đều có chút không thở nổi."
Một vị ma chủ ngưng trọng nói.
Thân là ma chủ cường giả, thực lực đạt tới bát văn thiên hư cấp bậc, tính thượng là thông thiên triệt địa, bình thường bão táp đối với bọn họ mà nói, quả thực không ảnh hưởng toàn cục.
Nhưng là... Lúc này đây bão táp cũng là làm cho bọn họ cảm thấy cực độ áp lực.
"Các ngươi mau nhìn! Kia xa xa tựa hồ có sinh linh!"
Ma ưng ma chủ, sau lưng hai cánh mở ra, thân hình ở trời cao phía trên phi hành, dõi mắt trông về phía xa, tựa hồ thấy được xa xa đông nghìn nghịt sóng to, cùng với theo hải dương trung toát ra đến hải tộc sinh linh.
Đây là đã xảy ra cái gì?
Vì cái gì sẽ có nhiều như vậy hải tộc sinh linh toát ra mặt biển?
Ma chủ nhóm đều cũng có chút nghi hoặc.
Thiên khung phía trên, lôi đình ở nổ vang.
Kia nổ vang tiếng động điếc tai, nhưng là cũng là làm cho chư vị ma chủ đều là lộ ra cười lạnh.
Tại đây vọng không đến cuối vô tận trong biển chạy lâu như vậy, lúc này đây, rốt cục thì gặp sinh linh, một khi đã như vậy, phải làm cho bọn họ hỏi một chút lộ .
Oanh!
Ma ưng ma chủ sau lưng hai cánh rồi đột nhiên tạo ra, ngay sau đó, thân hình đó là hướng tới xa xa phụt ra mà đi.
"Chư quân chờ ở hạ tin tức tốt đi."
Ma ưng ma chủ thanh âm, rất xa truyền tới.
...
Khoảng cách long cửa mở khải còn có vài ngày, gió lốc phía dưới hải tộc cường giả càng ngày càng nhiều, đều là toát ra đầu, vẻ mặt hưng phấn ý nhìn chăm chú vào thiên khung phía trên gió lốc.
Bộ Phương ngồi xếp bằng ở tại U Minh trên thuyền, chán đến chết.
Hoa nhỏ ôm tiểu u đùi, ngồi ở một bên, chảy xuôi hôi dầu, vù vù ngủ nhiều.
Hắc long vương liếm nghiêm mặt, chống cột nước, đãi ở U Minh thuyền cách đó không xa, thỉnh thoảng xem liếc mắt một cái đang ngủ hoa nhỏ, trong mắt hiện ra một chút từ ái.
Đằng đằng... Từ ái là cái gì quỷ?
Này hắc long vương thật là đã muốn đem chính mình đại nhập đến hoa nhỏ lão cha nhân vật trúng?
Bộ Phương nhìn hắc long vương liếc mắt một cái, khóe miệng nhất thời vừa kéo.
Hắc long vương tựa hồ là cảm giác được Bộ Phương đối chính mình nhìn chăm chú, nhất thời xoay quá đến, nhìn Bộ Phương liếc mắt một cái, hơi hơi lộ ra một chút lành lạnh tươi cười.
Bộ Phương phiên một cái xem thường, tâm thần vừa động, đó là lắng đọng lại vào điền viên thiên địa trung.
Chán đến chết, còn không bằng đi điền viên thiên địa trung, đủ loại đâu.
Thảo nguyên thượng, ăn có chút béo phì tiểu bát mại mở chân, đang không ngừng chạy vội, tốc độ cực nhanh, khanh khách lạc thẳng kêu.
Tam mắt cuồng sư đi theo tiểu bát phía sau, trên mặt tông mao ở chậm rãi phiêu đãng.
Bộ Phương đi tới điền viên thiên địa trung, lại là đã bị ngưu hán tam nhiệt tình hô ứng, tiếp tục bắt đầu khai khẩn này điền viên thiên địa này hắn khu vực.
Đầu hổ sa đã muốn tỉnh, giờ phút này chính sợ hãi rụt rè tránh ở con sông trung khắp ngõ ngách, vẻ mặt hoảng sợ sắc.
Đối này, ngưu hán tam còn lại là cười cười, nói: "Người này vừa tỉnh đến liền làm ầm ĩ a, còn tuyên bố muốn ăn ta ngưu hán tam, theo ta này bạo tính tình, tự nhiên không thể nhẫn, cho nên đã bị ta ngưu hán tam bị đánh một trận một chút, không, hai đốn..."
Ngưu hán tam tu vi so với đầu hổ sa quả thật là cường lớn rất nhiều, muốn làm sự tình đầu hổ sa bị tấu, cũng là tình có thể nguyên.
Bộ Phương đi tới con sông bên cạnh, kia đầu hổ sa nhất thời càng thêm hoảng sợ , sợ hãi rụt rè hướng bờ sông thượng thấu, còn kém không có hiện lên ngạn .
Rầm lạp!
Nước sông trung, bạch tuộc ca một trận rít gào, lại là hướng tới Bộ Phương vải ra một cây bạch tuộc tu, đối với Bộ Phương, bạch tuộc ca hận đến cực hạn.
Bộ Phương trong tay long cốt thái đao vừa chuyển, nhất thời đem kia bạch tuộc tu cấp chém xuống dưới.
Lạch cạch một tiếng, bạch tuộc tu đó là dừng ở thượng, đang không ngừng co rúm.
Đem bạch tuộc tu thu vào hệ thống không gian túi, Bộ Phương phụ bắt tay vào làm, thản nhiên nhìn mắt bạch tuộc ca, về sau quay đầu đó là hướng tới địa phương khác đi đến.
Bạch tuộc ca một trận ngực buồn, người này xuất hiện, chẳng lẽ vì lấy đi nó một cây bạch tuộc tu sao?
Cái gì cừu cái gì oán a!
Ở đồ ăn trong vườn đi dạo một vòng, cảm thụ được rau dưa trung dật tràn đến linh khí, Bộ Phương thực vừa lòng gật gật đầu.
Điền viên thiên địa nay sinh cơ bừng bừng, Bộ Phương thực vừa lòng, mỗi một lần tiến vào, đều là có thể cảm nhận được không gian trung tràn ngập mở ra càng ngày càng đậm úc linh khí.
Bởi vì gieo trồng linh tài cùng linh dược càng ngày càng nhiều, này rau dưa cái gì cũng đều là có linh khí, cho nên khiến cho không gian trung linh khí càng ngày càng đậm úc.
Đối với những người khác mà nói, nhưng thật ra hội trở thành một cái tu luyện thánh địa.
Bất quá Bộ Phương không thuận theo dựa vào tu luyện đến tăng cường tu vi, cho nên cũng không có gì dùng, Bộ Phương yêu cầu không cao, chỉ cần có thể sinh trưởng ra tốt dưa và trái cây rau dưa là được.
Về tới U Minh trên thuyền, hắc long vương tựa hồ có chút kinh ngạc Bộ Phương vừa mới biến mất.
Đương nhiên, Bộ Phương cũng lười giải thích cái gì, chính là đối với người sau gật gật đầu.
Về sau đó là ở phía sau giả trợn mắt há hốc mồm trung, lấy ra nhất chích dài rộng bạch tuộc tu.
Không chỉ có là bạch tuộc tu, Bộ Phương còn theo hệ thống không gian trong túi lấy ra trân quý ma con ếch thịt.
Này ma con ếch thịt nhưng là ma chủ cấp cường giả nguyên liệu nấu ăn, so với bạch tuộc ca bạch tuộc tu khả cao lớn thượng nhiều.
Bộ Phương nghĩ, thừa dịp kia long cửa mở khải còn có một đoạn thời gian, không bằng hảo hảo ăn một chút.
Dù sao, chờ đợi về chờ đợi, tổng không thể bị đói chính mình.
Huyền Vũ oa, du nước, gia vị liêu, lân vĩ thông, tử toán, rượu ngon, hương dấm chua...
Làm Bộ Phương theo hệ thống không gian trong túi, đem một phần phân gia vị liêu đều là lấy ra thời điểm.
Chung quanh nhân ánh mắt còn lại là càng thêm quái dị cùng không nói gì.
Người khác tới vô tận hải đều là một bức đối đầu kẻ địch mạnh, vô cùng cảnh giác bộ dáng.
Bộ Phương khen ngược, hắn đến vô tận hải vì ăn đi?
Nếu làm cho này đó hải tộc sinh linh biết, Bộ Phương theo tiến vào vô tận hải tới nay, chính là đang không ngừng ăn mỹ thực trong lời nói, bọn họ chỉ sợ hội càng thêm không nói gì.
Cái tốt lắm nướng cái, Bộ Phương há mồm phun ra một đoàn màu vàng lợt thiên địa huyền hỏa, huyền hỏa rơi vào oa trung, nhất thời hừng hực thiêu đốt lên, nở rộ cực hạn độ ấm.
Nướng cái thượng thiết võng nhất thời hơi hơi có chút đỏ lên, phía trên độ ấm nóng cháy, khiến cho không khí đều là trở nên vặn vẹo.
Đem bạch tuộc tu cấp cắt thành sổ đoạn, mỗi một đoạn đều có chút màu mỡ, Bộ Phương đem bạch tuộc tu thanh rửa hội sau, đó là để vào gia vị liêu bàn tử trung yêm chế trong chốc lát.
Hắc long vương chờ chứa nhiều hải tộc sinh linh vẻ mặt dại ra nhìn Bộ Phương.
Bọn họ làm sao có kiến thức quá như vậy hoa cả mắt nấu nướng thủ đoạn a.
Ở vô tận hải hắc long vương Long cung trung, bọn họ căn bản không có nấu nướng như vậy vừa nói, ăn đều là sinh xử lý nguyên liệu nấu ăn.
Loại này nướng như vậy thục nguyên liệu nấu ăn, có thể ăn sao?
Xuy xuy xuy...
Làm Bộ Phương đem một khối yêm chế tốt bạch tuộc tu đặt ở kia nướng cái thượng thời điểm.
Nhất thời xuy xuy tiếng vang bùng nổ, đem chung quanh vẫn chú ý hải tộc cường giả cấp hoảng sợ, ta sát, cư nhiên sẽ có tiếng vang! Hơn nữa... Vì cái gì hội thơm như vậy? !
Đó là một loại mỡ bị năng thục sau, sở phát ra mùi.
Này mùi, lấy U Minh thuyền vì trung tâm, khuếch tán mở ra, làm cho chung quanh hải tộc sinh linh đều là không khỏi bị hấp dẫn.
Xuy xuy xuy...
Mạt thượng vàng óng ánh du nước, khiến cho kia bạch tuộc tu nhất thời cuốn lên, này thượng có chất lỏng nhỏ, giọt ở tại ngày đó huyền hỏa phía trên, nháy mắt bị bốc hơi lên, phát ra mùi.
Hắc long vương nhìn chằm chằm kia nướng cái, trong lòng một trận ngạc nhiên.
"Bộ Phương tiểu huynh đệ, ngươi đây là đang làm cái gì a?"
Hắc long vương tò mò hỏi.
Ngao bạch làm một cái hưởng qua Bộ lão bản tay nghề nhân, tự nhiên là rõ ràng Bộ Phương am hiểu chính là nấu nướng.
Ngao bạch đối hắc long vương cũng rất quen thuộc, rất rõ ràng, ở hắc long vương mở miệng nháy mắt, đó là biết, này vô tiết tháo hắc long vương vừa muốn bắt đầu hết ăn lại uống .
Ở nướng cái thượng tướng kia khối bạch tuộc tu phiên một chút, nóng hôi hổi dựng lên, bốc lên ra U Minh thuyền nháy mắt, đó là bị gió lốc cấp cắn nát.
Hoa nhỏ bị mùi cấp liêu tỉnh, ánh mắt lập tức đó là lượng lên, ôm hai đầu gối, ngồi xổm Bộ Phương cách đó không xa, nhìn chằm chằm nướng cái thượng màu mỡ bạch tuộc tu.
Bộ Phương nhìn thoáng qua hoa nhỏ, khóe miệng nhất xả.
Về sau thủ một điều, nhất thời kia khối bạch tuộc tu thịt đó là bay tán loạn mà ra.
Màu vàng dịch giọt ở này thượng lưu chuyển, thơm nức tư vị tràn ngập, vải lên một ít gia vị liêu.
Càng thêm lay động nhân vị giác.
"Thứ nhất khối cho ngươi này tiểu nha đầu ."
Bộ Phương thản nhiên nói.
Đối này, hoa nhỏ lộ ra vui vẻ tươi cười, đứng lên, vươn tay đó là bắt được nóng bỏng nướng vưu ngư tu thịt.
Bởi vì rất năng , cho nên hoa nhỏ thổi thổi, cuối cùng mỹ tư tư một ngụm cắn hạ.
Thịt nước theo khóe miệng thẩm thấu đi ra, kim hoàng sắc chất lỏng tích lạc xuống, muốn biết tư vị quấn quanh ở nhân khẩu gian.
Bộ Phương thiêu nướng, tuyệt đối sẽ làm nhân hoàn toàn trầm luân.
Đem ma con ếch thịt cùng còn lại bạch tuộc tu thịt đều là để vào nướng cái thượng bắt đầu thiêu nướng, xuy xuy tiếng vang cùng với mùi đó là quanh quẩn mở ra.
Hoa nhỏ ăn một miếng thịt, còn muốn ăn thứ hai khối, ở chờ mong Bộ Phương tiếp tục thiêu nướng.
Ma con ếch thịt bị tiểu u ăn một khối, dù sao ma chủ cấp nguyên liệu nấu ăn, ăn quả thực làm cho người ta muốn ngừng mà không được.
Hắc long vương xem bụng đói kêu vang, miệng trung chảy nước miếng không ngừng chảy xuôi xuống.
Rất thơm!
Quả thực rất thơm!
Kia trong không khí tràn ngập mở ra hương vị, làm cho hắc long vương vị đang không ngừng mấp máy, kia mùi giống nhau yếu câu chạy lấy người hồn phách dường như!
"Bộ Phương tiểu hữu, có không cấp bản long vương cũng đến một miếng thịt a? Thoạt nhìn giống như thực đặc biệt bộ dáng..."
Hắc long vương nói.
Nhìn hoa nhỏ đang cầm một khối ma con ếch thịt, ăn miệng đầy lưu du, hắn tâm a... Giống nhau có nhất vạn chích móng vuốt ở cong a cong.
Xuy xuy xuy...
Bộ Phương đem cuối cùng một khối ma con ếch thịt phiên phiên sau, đó là đình chỉ tiếp tục thiêu nướng.
Cầm lấy chiếc đũa, giáp khởi một khối nóng hôi hổi ma con ếch thịt nhét vào trong miệng, về sau quay đầu nhìn hắc long vương liếc mắt một cái.
Bộ Phương một bên nhấm nuốt vừa nói nói: "Muốn ăn sao? Nguyên liệu nấu ăn không đủ ... Ngươi lấy nguyên liệu nấu ăn đến, ta giúp ngươi nướng, ngô... Mặc kệ cái gì nguyên liệu nấu ăn đều có thể, hải sản vẫn là phi cầm đều có thể, đúng rồi, sinh hào có sao? Kia ngoạn ý nướng đứng lên hương vị lại càng không sai."
Hắc long vương nhất thời kích động lên, nguyên lai là yếu nguyên liệu nấu ăn a, này còn không đơn giản.
Làm vô tận hải Long cung hắc long vương, cái gì nguyên liệu nấu ăn không có!
Sinh hào?
Yếu nhiều sinh hào hắn đều có thể cấp tìm đến.
Vì thế, hắc long vương chạy nhanh đưa tới một cái thủ hạ, làm cho kia thủ hạ đi tìm Bộ Phương theo như lời nguyên liệu nấu ăn.
Thiên khung phía trên, ma ưng ma chủ thân hình nhanh chóng chân gà mà đến, cánh ở thiên khung phía trên triển khai, giống nhau yếu che thiên tế nhật dường như.
Ma ưng ma chủ bay đến người này, liếc mắt một cái đó là thấy được U Minh thuyền, trên mặt sửng sốt, về sau nhất cổ bất an cảm nhất thời ở hắn trong lòng lan tràn mở ra.
U Minh thuyền?
Đặc sao U Minh thuyền như thế nào hội ở chỗ này? Không phải hẳn là ở Thao Thiết trong cốc sao?
Ma ưng ma chủ đôi mắt ưng co rụt lại, đó là thấy được kia U Minh thuyền boong thuyền bay lên đằng lên nhiệt khí, cùng với nhiệt khí trung lan tràn đi ra mùi cùng quen thuộc hương vị.
"Này hương vị... Của ta thiên! Là ma con ếch ma chủ a! Từng oai phong một cõi ma con ếch ma chủ... Đúng là vẫn còn biến thành nguyên liệu nấu ăn sao!"
Ma ưng ma chủ trong lòng một trận bi thương.
Bỗng nhiên, ma ưng ma chủ phát hiện kia boong thuyền thượng đầu bếp tựa hồ ngẩng đầu nhìn hắn một cái, về sau đối với kia chính tiền phương đầu bóng lưỡng nói gì đó.
Kia đầu bóng lưỡng ngẩng đầu lên, đôi mắt như là nhìn thấy gì bảo bối dường như, không ngừng tỏa ánh sáng!
Nhất cổ bất an bao phủ ở tại ma ưng ma chủ trong lòng.
"Lão hắc a, nhìn đến thiên thượng kia đôi cánh bàng không có? Nếu có thể đem kia cánh cấp làm ra, ta khiến cho ngươi cảm thụ một phen, nướng sí mỹ vị!"
Bộ Phương nhìn thoáng qua ma ưng ma chủ, về sau khóe miệng nhất xả, đối lưu trữ hôi dầu hắc long vương nói.
Thứ chín trăm ba mươi bảy chương sinh không thể luyến ma ưng ma chủ
Nướng sí?
Hắc long vương nhãn tình sáng lên, bóng loáng trong như gương bình thường đầu bóng lưỡng nhất thời lóe ra một phen sáng bóng, hắn ngẩng đầu, nhìn về phía thiên khung phía trên.
Chỗ, có một đạo thân ảnh ở vuốt hai cánh huyền phù đối với hư không.
Gió lốc ở thổi quét, không ngừng đánh sâu vào hạ cuồng phong, kia thân ảnh ở mưa rền gió dữ trung vẫn như cũ đứng lặng.
Ma ưng ma chủ là thật thật không ngờ U Minh thuyền cư nhiên hội ở chỗ này, Thao Thiết trong cốc cái kia đầu bếp, cũng xuất hiện ở tại này vô tận trên biển.
Đối phương như thế nào liền như vậy âm hồn không tiêu tan? !
Ma con ếch ma chủ hóa thành nguyên liệu nấu ăn, bị này đầu bếp nấu nướng, kia là bọn hắn sở hữu ma chủ trong lòng đau.
Nhưng là đối mặt này hết thảy, ma ưng ma chủ cũng là hữu tâm vô lực.
Kia đầu bếp, bối cảnh quá lớn!
Nếu không ma nhãn cùng ma con ếch như thế nào khả năng sẽ bị muốn làm tàn cùng muốn làm tử!
"Chết tiệt! Người này có đầu bếp! Phải gọi những người khác mau rời đi người này!"
Ma ưng ma chủ trong lòng căng thẳng, về sau đó là tính phát cánh xoay người rời đi, hiện tại bọn họ này đó khư ngục ma chủ thật là, phòng cháy phòng trộm phòng đầu bếp a...
Nhưng là, ngay tại hắn vừa mới tính sau này phương bay đi thời điểm, kia mặt biển phía trên, rồi đột nhiên vang vọng nổi lên một tiếng đinh tai nhức óc rồng ngâm tiếng động.
Kia đầu bóng lưỡng, vẻ mặt hưng phấn theo dõi hắn, kia ánh mắt, giống như là đang nhìn một phần tuyệt thế mỹ vị dường như!
Mỹ vị?
Ngươi đặc sao cả nhà mới là mỹ vị!
Lão tử là tôn quý ma ưng ma chủ!
Ma ưng ma chủ trong lòng mềm nhũn, thiếu chút nữa bị dọa nước tiểu, về sau phục hồi tinh thần lại, mới là giận dữ!
Hắn không phải ma con ếch ma chủ, hắn như thế nào khả năng sẽ là nguyên liệu nấu ăn!
Cánh nhất phiến, bay xuống mấy phần lông chim, thân hình giống nhau là muốn hóa thành một đạo thẳng tắp hắc tuyến, hướng tới xa xa bay nhanh mà đi.
Oanh!
Hắc long vương khóe miệng đều là chảy hôi dầu, thật sự là bị Bộ Phương nấu nướng Thái Phẩm cấp câu dẫn , thèm ăn tăng nhiều.
Nay một đôi mỹ vị nướng sí sắp xảy ra hắn trước mặt, hắn như thế nào ngươi có thể bỏ qua?
Từng, có một phần chân thành tha thiết nướng con ếch thịt ở hắn trước mặt, hắn bỏ lỡ, nay nướng sí... Hắn tự nhiên phải tranh thủ đến, sẽ không làm cho tiếc nuối tái diễn.
Hắc long vương thân hình giống như một viên đạn pháo bình thường phóng lên cao, kia đầu bóng lưỡng đầu, giống nhau bóng đèn dường như lòe lòe sáng lên.
Ma ưng ma chủ có chút kích động, người này tốc độ như thế nào nhanh như vậy!
Thân hình vừa chuyển, cánh chim nhất phiến, này thượng lông chim, nhất thời đều phụt ra mà ra, giống như một phen đem phong duệ đao phong dường như.
Ma ưng ma chủ dục phải hắc long vương cấp bức lui!
Nhưng là hắc long vương quanh thân tựa hồ có chân khí ở xoay tròn, đem ma ưng ma chủ oanh hạ lông chim toàn bộ cấp đánh bay.
"Nướng sí! Đừng đi!"
"Ngươi đặc sao mới nướng sí!" Ma ưng ma chủ giận dữ, há mồm phát ra rít gào.
Thân hình phía trên, có màu đen minh khí ở quấn quanh, rất nhanh, đó là hóa thành từng đạo thất luyện, hướng tới hắc long vương oanh khứ, phải hắc long vương cấp hoàn toàn oanh sát!
Nhưng mà, hắc long vương đối mặt này chân khí thất luyện, cũng là khinh thường cười.
Nhất móng vuốt trảo ra, như là phải hư không đều là trảo thoát phá dường như.
Kia chứa nhiều hắc khí thất luyện tại đây nhất trảo dưới, tất cả đều băng toái!
Ầm vang long!
Ma ưng ma chủ trong lòng nhất thời hoảng hốt, cảm thấy có vài phần bất khả tư nghị!
Cư nhiên nhất móng vuốt liền phá hắn công kích!
Này đầu bóng lưỡng lão rốt cuộc lại là thần thánh phương nào?
Ma ưng ma chủ phát hiện, chỉ cần cùng kia tiểu đầu bếp dính dáng , tựa hồ tu vi đều cường tuyệt đáng sợ!
Kia đầu bếp... Sợ là có độc đi!
Không ở ham chiến.
Ma ưng ma chủ một tiếng thét dài, ưng đề to rõ, về sau thân hình đó là không ngừng trướng đại, hóa thành nhất chích khổng lồ ma ưng.
Ma ưng che thiên tế nhật, kia thật lớn cánh mở ra, giống nhau vắt ngang thiên khung dường như.
Hắc long vương thấy như vậy một màn, đôi mắt nhất thời lại lần nữa trợn to.
Miệng thượng hôi dầu đều ở trong gió lay động.
Hai chân ở trên hư không trung thải đặng, về sau hắc long vương thân hình đó là nháy mắt tận trời, dừng ở kia ma ưng trên lưng.
Ma ưng ma chủ, nhất thời bị dọa nước tiểu.
Này đầu bóng lưỡng lão muốn làm cái gì? !
Cánh vỗ, ma ưng ma chủ bắt đầu bày ra hắn yêu cầu cao độ phi hành kỹ xảo, thân hình ở không trung các loại xoay quanh, muốn đem trên lưng hắc long vương cấp lỗ mãng đi.
Chính là, mặc kệ hắn như thế nào súy, hắc long vương đều như là dính ở tại hắn trên lưng giống nhau, căn bản súy không dưới đến!
Ma ưng ma chủ giận đến cực hạn, nhưng là ở phẫn nộ thời điểm, nội tâm cũng là cũng có chút tiểu kích động...
"Cấp bản tôn lăn xuống đi!"
Ma ưng ma chủ rít gào lên.
"Chậc chậc sách... Ngươi này chim to, bản long vương cho ngươi mượn một đôi cánh như thế nào?"
Hắc long vương hai móng chộp vào ma ưng bi thương, thật sâu lâm vào thịt trung, làm cho ma ưng cảm thấy một trận ăn đau.
Mượn một đôi cánh?
Ngươi đặc sao là ở khôi hài sao?
Ma ưng ma chủ tối kiêu ngạo chính là một đôi cánh , nếu đem cánh cấp mượn nhân... Kia đặc sao cùng nhổ hắn cả người mao có cái gì khác biệt? ! Hơn nữa, cho mượn đi cánh, còn có thể yếu trở về? !
Hắn ma ưng ma chủ lại không ngốc!
Khinh người quá đáng a!
"Lăn! !"
Ma ưng ma chủ một tiếng rít gào.
Hắc long vương nhìn này một màn, nhất thời không khỏi lắc lắc đầu.
"Xem ra... Chỉ có thể tự mình động thủ , với ngươi giảng đạo lý ngươi như thế nào chính là không nghe đâu..."
Hắc long vương than thở một câu.
Ngay sau đó, chỉnh khuôn mặt đều là trở nên dữ tợn lên, thân hình rồi đột nhiên bị lạp dài, làn da thượng có màu đen vảy sinh trưởng mà ra, hóa thành một đầu dữ tợn màu đen hàng dài, đem ma ưng ma chủ thân hình cấp quấn quanh trụ.
Long miệng mở ra, bén nhọn răng nanh ở trong miệng hiện lên, mạnh đối với ma ưng ma chủ cánh đó là cắn đi xuống.
Vô tận trên biển, chứa nhiều hải tộc cường giả đều là không khỏi ngẩng đầu, nhìn về phía trong hư không chiến đấu.
Nga, hoặc là nói là một hồi nghiền áp bàn chiến đấu.
Đại ưng làm sao là hắc long vương này ác bá đối thủ a, bị quấn quanh trụ sau, nhất chích cánh nhất thời bị rõ ràng xé rách xuống dưới.
Cùng với mê muội ưng ma chủ thảm hào, đầy trời lông chim đều là bay tán loạn xuống.
Máu tươi hoành sái Trường Không, ma ưng ma chủ thịt đau đến cả người đều là ở run rẩy.
Nhưng mà, hắc long vương còn không có thấy đủ, long miệng cắn hạ, lại là cắn ở tại trong đó một bên trên vai.
Thổi phù một tiếng!
Ma ưng ma chủ thật là buồn bực cơ hồ yếu hộc máu .
Hai bên cánh đều là bị bóc xuống dưới, ô máu đen ở thiên khung thượng phun.
Chiếm được hai ma ưng cánh, hắc long vương mới là thỏa mãn buông lỏng ra ma ưng ma chủ, hóa thành đầu bóng lưỡng bộ dáng, một tay cầm lấy nhất chích đại cánh, ở trên hư không trung ngây ngô cười.
Mất đi cánh ma ưng, nhất thời mất đi cân bằng, bắt đầu ở trên hư không trung nhanh chóng đi xuống rơi xuống mà đi.
Bất quá ma ưng ma chủ tuy rằng mất đi cánh, nhưng là tu vi cũng không có biến mất.
Hóa thành nhân thân sau, đó là có thể đạp không mà đi.
Một đôi đôi mắt tràn ngập oán hận nhìn chằm chằm hắc long vương.
Ma ưng ma chủ cảm giác chính mình thật là gặp tai bay vạ gió.
Mạc danh kỳ diệu , này đầu bóng lưỡng lão đi lên liền đem hắn cánh cấp bóc.
Hắn làm cái gì?
Hắn đặc sao cái gì đều không có làm a, hắn chẳng qua là lại đây mạo cái phao!
Càng muốn, ma ưng ma chủ tâm chính là càng đau, nhìn đầu bóng lưỡng lão hai tay thượng cầm lấy ma ưng cánh, nhìn chính mình tràn ngập mị lực cánh liền như vậy bị xé rách, ma ưng cảm giác chính mình tâm cũng bị xé rách .
Này ai ngàn đao đầu bóng lưỡng lão a!
"Ngươi này chết tiệt tên! Vô tận hải hắc long vương sao? ! Ngươi chờ!"
Ma ưng ma chủ giận đến điên cuồng, buông ngoan nói.
Nhưng là ở hắc long vương sắc bén trong ánh mắt, không nói hai lời, xoay người xiêu xiêu vẹo vẹo chạy đi.
Hắc long vương chỉ cần cánh, đối với ma ưng ma chủ nhưng thật ra cũng không thèm để ý.
"Tiểu miết tôn, chạy nhưng thật ra rất nhanh!"
Hắc long vương bĩu môi, kia nha cư nhiên dám uy hiếp hắn vô tận hải Long cung hắc long vương, ăn hùng tâm Báo tử mật!
Thân hình bay xuống xuống.
Hắc long vương một lần nữa dừng ở cột nước thượng, đem kia hai thật lớn ma ưng cánh đưa cho Bộ Phương.
"Bộ Phương tiểu hữu, ngươi xem... Này hai cánh nhưng là không sai?"
Bộ Phương khóe miệng rút trừu, thật không ngờ hắc long vương thật đúng là đem kia ma ưng ma chủ cánh cấp bóc xuống dưới.
Hắn liền như vậy thuận miệng vừa nói mà thôi...
Trong lòng vì ma ưng ma chủ bi ai vài phần chung.
Bất quá rất nhanh, Bộ Phương cũng là lòng tràn đầy Hoan Hỉ tiếp nhận kia ma ưng cánh, lại có tân ma chủ cấp nguyên liệu nấu ăn !
Hắc long vương nâng lên thủ sờ sờ chính mình đầu bóng lưỡng, nhếch miệng ngây ngô cười, nhìn về phía hoa nhỏ, đắc ý nhíu mày mao.
"Khuê nữ, ngươi lão cha ngưu bức đi!"
Hoa nhỏ tam hoa xà mâu vừa chuyển, vẻ mặt mặt không chút thay đổi nhìn hắn.
...
Thiên khung thượng, tầng mây nồng hậu, mây đen cuồn cuộn.
Cuồng phong đang không ngừng gào thét, cuồn cuộn nổi lên vô tận trên biển ba đào sóng biển.
Chiến thuyền đình trệ ở biển cát thượng, ở boong thuyền thượng đứng vài vị ma chủ, theo ba đào mãnh liệt, chiến thuyền cũng là không ngừng cao thấp phập phồng.
Đi theo mà đến không ít khư ngục cường giả, giờ phút này đều là ghé vào thuyền bên cạnh không ngừng nôn mửa.
Làm rất ít bước vào vô tận hải khư ngục cường giả... Bọn họ say tàu.
"Ma ưng ma chủ như thế nào đi lâu như vậy..." Một vị ma chủ nhíu mày, có chút nghi hoặc nói.
"Có thể hay không ra cái gì ngoài ý muốn sự cố ? Dù sao này vô tận hải vừa thấy liền cảm giác có chút bất phàm..."
"Đừng nghĩ nhiều lắm, ma ưng tu vi ở Tiềm Long Đại Lục, ai có thể nề hà hắn."
Ma chủ nhóm đều là ở nghị luận đều.
Bỗng nhiên, một vị ma chủ mắt sắc, thấy được thiên khung phía trên lảo đảo phiêu đãng trở về ma ưng ma chủ.
"Mau nhìn! Ma ưng đã trở lại! Ta đã nói sẽ không xảy ra chuyện gì đi."
Một vị ma chủ cười nói.
Nhưng mà, rất nhanh, trên mặt hắn tươi cười đó là cứng lại rồi.
Ma ưng ma chủ như là uống say dường như, ở trên hư không trung thất tha thất thểu, cuối cùng, xuất hiện ở chiến thuyền tiền cách đó không xa, chư vị ma chủ nhìn đến ma ưng ma chủ bộ dáng, đều là trong lòng chấn động.
Ma ưng ma chủ... Sao như thế thê thảm? !
Hắn rốt cuộc gặp đến cái gì cực kỳ tàn ác đối đãi a!
Bộ dáng ma chủ sắc mặt trắng bệch, trong miệng ho ra máu, lưng còn có máu tươi đang không ngừng chảy xuôi mà ra.
Hơi thở uể oải, vẻ mặt sinh không thể luyến, ánh mắt tro tàn, giống nhau mất đi toàn thế giới dường như.
Oành một tiếng, ma ưng ma chủ tạp dừng ở chiến thuyền phía trên, cả người đều là ở run rẩy.
Có ma chủ đổ hút một ngụm khí lạnh.
"Ma ưng ma chủ cánh... Đã không có?"
Của ta thiên!
Rốt cuộc đã xảy ra sự tình gì? Ma ưng ma chủ cánh... Như thế nào hội không thấy ? Bị ai cấp bái đi rồi sao?
Cánh đều bái, còn giảng không giảng đạo lý ?
"Của ta cuộc sống... Đã muốn không có niệm suy nghĩ."
Ma ưng ma chủ ánh mắt dại ra, khóc rống lưu nước mắt lên.
Hắn cánh bị bái đi rồi!
Đem vừa rồi tình huống đứt quãng nói ra, chứa nhiều ma chủ nhất thời vẻ mặt mộng bức.
U Minh thuyền ở tiền phương, Thao Thiết trong cốc đầu bếp cũng ở tiền phương.
Chứa nhiều ma chủ hai mặt nhìn nhau, bọn họ trong lòng có câu ma ma da không biết có nên nói hay không...
"Kia đầu bếp như thế nào âm hồn không tiêu tan... Chúng ta đã muốn lui mà cầu tiếp theo đến vô tận hải a!"
"Hiện tại làm sao bây giờ? Chúng ta còn tiếp tục đi trước sao?"
Ma chủ nhóm cũng là có chút tâm tắc.
Ầm vang long!
Ngay tại chứa nhiều ma chủ bàng hoàng không chừng thời điểm.
Bọn họ nhất thời trong lòng run lên.
Ngẩng đầu, nhất thời phát hiện chiến thuyền phía trên bị tê nứt ra rồi một đạo không gian cái khe!
Một đạo khôi ngô bóng người từ giữa chậm rãi cất bước mà ra, đáng sợ hơi thở, nháy mắt tràn ngập mở ra.
"Đương nhiên tiếp tục đi trước... Bản tôn chờ đợi vạn năm cơ duyên, rốt cục xuất hiện !"
Tối cường ma chính và phụ cái khe trung đi ra, ánh mắt nhìn quét toàn trường, nhếch miệng, chậm rãi mà cười.
Nhìn hơi thở cường hãn vô cùng tối cường ma chủ.
Chứa nhiều ma chủ đều là vẻ mặt dại ra, về sau kinh hỉ lên!
Tối cường ma chủ rốt cục xuất quan !
Bọn họ rốt cục có thể tiến đến tìm về bãi , bày ra thuộc loại bọn họ khư ngục ma chủ tôn nghiêm!
Thứ chín trăm ba mươi tám chương nướng sí thành, long môn ra!
Tối cường ma chủ nhìn chiến thuyền phía trên, kia vẻ mặt sinh không thể luyến ma ưng ma chủ, trên mặt dữ tợn không khỏi hơi hơi đẩu động một phen.
"Bản tôn hay không có nhắc nhở quá các ngươi, không cần trêu chọc kia Thao Thiết cốc, vì sao các ngươi không nghe?"
Tối cường ma chủ lạnh lùng nói, hắn trong thanh âm mang theo vài phần uy áp, làm cho này hắn ma chủ cường giả thân hình hơi hơi sợ run.
Bọn họ cũng quả thật là đuối lý, lúc trước tối cường ma chủ ở bế quán tiền đó là dặn quá bọn họ, khả là bọn hắn cố tình không nghe, tự tiện hành động, kết quả cũng là gặp đến bị thương nặng.
Ma nhãn ma chủ bị nhân đánh bạo, chỉ còn lại có cái tròng mắt, ma con ếch ma chủ tức thì bị nhân làm thịt làm nguyên liệu nấu ăn...
Bọn họ khư ngục ma chủ chưa từng đã bị quá như vậy ủy khuất, trong lúc nhất thời bọn họ đều là trở nên trầm mặc không nói.
"Ma nhãn bị đánh bạo, ma con ếch bị nhân làm thịt, ma ưng cánh hiện tại cũng bị nhân cấp bóc, các ngươi làm sao còn có một chút ma chủ bộ dáng? !"
Tối cường ma chủ quát lạnh lên, làm cho từng cái ma chủ đều là cảm thấy trong lòng một trận chua sót.
Bọn họ cũng không tưởng như vậy, nhưng là sự tình phát triển thường thường lệch khỏi quỹ đạo bọn họ dự tính.
"Tối cường ma chủ... Ma ưng cánh chính là ở chi trước đó không lâu bị nhân cấp bóc , đối phương ngay tại xa xa, là hải tộc trung sinh linh!" Một vị ma chủ nhìn về phía tối cường ma chủ, mở miệng nói.
Hắn hy vọng tối cường ma chủ ra tay, đem kia vũ nhục bọn họ ma chủ cường giả cấp chém giết!
Nhưng mà, bọn họ rất nhanh đó là biết chính mình sai lầm rồi.
Bởi vì tối cường ma chủ chút không có vì bọn họ ra tay ý tứ.
"Đều án binh bất động, nhìn đến này gió lốc sao? Đó là cơ duyên sắp xuất hiện dấu hiệu... Thao Thiết cốc cái kia tiểu đầu bếp cũng xuất hiện ở tại người này, cái này càng thuyết minh bản tôn đoán."
Tối cường ma chủ trầm ngưng nói.
"Không thể bởi vì một cái ma ưng liền hỏng rồi bản tôn đại sự!"
Chư vị ma chủ đều là hơi hơi sửng sốt, về sau đều là đổ hút một ngụm khí lạnh, nhìn về phía ma ưng ma chủ ánh mắt, trở nên hơn không ít đồng tình.
Đứng ở chiến thuyền tiền phương, tối cường ma chủ phụ bắt tay vào làm, híp mắt, nhìn về phía trong hư không gió lốc.
Kia gió lốc nổi lên hồi lâu, tựa hồ sắp có kỳ tích yếu từ giữa bính phát ra dường như.
...
Xuy xuy xuy!
Khói đặc cuồn cuộn dựng lên.
Có nước giọt ở tại kia hỏa diễm bên trong, bị bốc hơi sau, phát ra xuy xuy thanh.
Một trận mùi thịt tràn ngập mở ra, lay động nhân vị giác, làm cho không ít người đều là không khỏi nhìn phía hương khí dâng lên mà đến vị trí.
Hắc long vương thải cột nước, hai tay ghé vào kia U Minh thuyền boong thuyền thượng, miệng mở lớn, có hôi dầu từ giữa chảy xuôi xuống.
"Thơm quá a... Không hổ là gà nướng sí!"
Nước biển nổ tung.
Hắc long vương một vị thủ hạ nhất thời theo đáy biển lao ra, thải cột nước, xuất hiện ở tại hắc long vương trước mặt.
"Long Vương đại nhân, ngài phân phó chúng ta tìm kiếm nguyên liệu nấu ăn đều đã muốn tìm được."
Kia thủ hạ hướng tới long vương cung kính hành lễ sau, nói.
Hắc long vương đôi mắt nhất thời sáng ngời, lại có nguyên liệu nấu ăn sao?
Tiếp nhận thủ hạ truyền đạt một cái ốc biển, về sau tâm thần vừa động, ốc biển đó là nở rộ quang hoa, một trận hào quang đảo qua, đó là có nhất đống lớn nguyên liệu nấu ăn chồng chất ở tại U Minh thuyền boong thuyền thượng.
Ướt sũng nguyên liệu nấu ăn tản ra nồng đậm thuộc loại hải dương mùi.
Đang ở gà nướng sí Bộ Phương nhất thời nhíu nhíu mày đầu.
Hắn nhìn thoáng qua kia chồng chất ở U Minh trên thuyền nguyên liệu nấu ăn, tâm thần vừa động, ý niệm đảo qua, đó là đem này đó nguyên liệu nấu ăn đều là thu vào điền viên thiên địa trung.
Dù sao điền viên thiên địa trung có ngưu hán tam ở, nguyên liệu nấu ăn cái gì, kia lão ngưu đều đã giúp hắn xử lý tốt .
Bất quá Bộ Phương vẫn là để lại hai cái sinh hào, đối với nướng sinh hào, Bộ Phương cũng là có chút cảm thấy hứng thú.
Bất quá hiện tại Bộ Phương chủ yếu mục đích vẫn là gà nướng sí...
Kia bị đặt tại Huyền Vũ oa cái giá thượng, thừa nhận màu vàng lợt thiên địa huyền hỏa chích nướng chân gà, đang ở lấy thong thả nhan sắc biến thành vàng óng ánh.
Bộ Phương đối với hỏa hậu nắm giữ nhưng là cẩn thận tỉ mỉ, sẽ không khiến cho chân gà lây dính thượng chút cháy đen.
Ầm vang long!
Thiên khung phía trên, lôi đình nổ vang, trong không khí tràn ngập mở ra ngưng trọng hơi thở, làm cho mọi người cảm thấy một trận sự khó thở.
Long môn xem ra lập tức sẽ mở ra ...
Bất quá này long môn sẽ không ở Bộ Phương tiểu hữu nướng hoàn chân gà thời điểm mở ra đi?
Vậy có chút hố long a...
Hắc long vương có chút mặt hắc, đầu bóng lưỡng trừng lượng, trong lòng ở cầu nguyện chờ hắn ăn xong nướng sí ở mở ra.
Bộ Phương nhưng thật ra chút không thèm để ý, đối với cái gọi là long môn mở ra, đều không có giờ phút này trong tay hắn nấu nướng trọng yếu, nướng hảo nướng sí là hắn giờ phút này hàng đầu mục đích.
Long cốt thái đao xuất hiện, bị Bộ Phương trảo ở trong tay, nhẹ nhàng ở nướng sí phía trên tìm mấy đao, khiến cho kia buộc chặt thịt nhất thời xé rách mở ra, mùi càng thêm cuồn cuộn mãnh liệt mà ra.
Xoát thượng một tầng vàng óng ánh du nước, khiến cho kia nướng sí nhìn qua kim lóng lánh.
Thừa dịp nướng sí khoảng cách.
Bộ Phương đem ánh mắt chuyển hướng về phía phóng trên mặt đất sinh hào.
Long cốt thái đao phong duệ vô cùng, chém xuống, trực tiếp đem sinh hào xác cấp triển khai, lộ ra bên trong sinh hào thịt.
Bạch nị sinh hào thịt bị Bộ Phương lấy ra, thanh rửa.
Nướng sinh hào kỳ thật rất đơn giản, cũng không có gì phức tạp trình tự làm việc, chủ yếu vẫn là nướng sinh hào thời điểm sở sử dụng tương trấp, tương trấp mới là quyết định vị mấu chốt.
Lấy một ít tử toán đi ra, chụp toái thiết đinh sau, ở để vào một ít tử mẫu khương cùng với cắt thành mảnh vỡ bạo liệt hỏa tiêu, hương dấm chua, rượu ngon đằng đằng gia vị liêu cũng là tát nhập trong đó, quấy một phen.
Một phần nướng sinh hào chuẩn bị đồ gia vị đó là hoàn thành , tử toán lượng hơi chút hơn một ít, như vậy có thể đi trừ một ít sinh hào mùi.
Đem sinh hào xác mang tới, thanh rửa sinh hào thịt cũng là mang tới, một lần nữa để vào xác trung, hơn nữa yểu nhập một hai chước đồ gia vị.
Cuối cùng, đem xử lý tốt sinh hào để vào nướng cái thượng, cùng gà nướng sí cùng nhau thiêu nướng đó là hoàn thành .
Ở gà nướng sí trong quá trình, Bộ Phương cũng sẽ chú ý ra đời hào nướng tiến trình.
So với gà nướng sí, nướng sinh hào quả thật dễ dàng nhiều.
Hắc long vương thủ hạ tìm đến này sinh hào cái đầu nhưng thật ra pha đại, thịt chất no đủ, nhìn qua làm cho người ta rất thèm ăn, hơn nữa hơn nữa Bộ Phương sở phóng đồ gia vị, ăn đứng lên, chắc chắn vị bạo bằng.
Xuy xuy xuy...
Gà nướng sí thượng du giọt không ngừng nhỏ, này dù sao cũng là ma chủ cấp bậc nguyên liệu nấu ăn, sở tiêu phí thời gian nhưng thật ra rất dài.
Theo thời gian trôi qua, kia đặt ở nướng cái thượng thiêu nướng sinh hào đã muốn bắt đầu sôi sùng sục, trong đó sinh hào thịt đều là vì nóng bỏng canh nước mà ở chậm rãi nhảy lên.
Bộ Phương để sát vào vừa thấy, cẩn thận quan sát một phen, có thể xác định, này sinh hào đã muốn nướng tốt lắm.
Tinh thần lực mãnh liệt mà ra.
Một phần nướng sinh hào nhất thời bị nâng lên, hướng tới hắc long vương bay đi.
"Đây là nướng sinh hào, ngươi có thể nếm thử..."
Bộ Phương nhìn hắc long vương liếc mắt một cái, thản nhiên nói.
Hắc long vương nhất thời sửng sốt, về sau vẻ mặt kinh hỉ tiếp nhận Bộ Phương đưa qua nướng sinh hào.
Hắc long vương da dày thịt béo, cầm lấy kia nóng bỏng sinh hào che, cũng không sợ năng, hướng tới kia sinh hào thịt thổi khẩu khí, tán tán nhiệt khí.
Sinh hào thịt trung, các loại gia vị liêu đều là hóa ở tại cùng nhau, có nồng đậm mùi từ giữa bính phát ra, thập phần nồng đậm, hơn nữa hơn nữa bạo liệt hỏa tiêu lạt vị, càng hiển nồng hậu.
Hắc long vương cô lỗ nuốt một ngụm nước miếng.
Về sau ở chứa nhiều hải tộc cường giả nhìn chăm chú hạ, xích lựu một tiếng, một ngụm đem kia đại khối sinh hào thịt chỉnh khối đều là nuốt vào trong miệng.
Miệng bị tắc tràn đầy , hắc long vương mạnh cắn tiếp theo khẩu.
Ô ô ô! !
Một ngụm cắn hạ, sinh hào thịt trung chất lỏng giống nhau đều là bắn toé mở ra, dâng lên ở hắn khoang miệng trên vách đá, làm cho hắc long vương ánh mắt rồi đột nhiên trừng lớn, trừng tròn xoe, trong mắt tràn đầy vẻ hưng phấn!
Ăn ngon a!
Như thế nào có thể tốt như vậy ăn? !
Hắc long vương chấn kinh rồi, hoàn toàn trầm luân, hắn căn bản khó có thể tưởng tượng chính mình trong miệng là loại nào mỹ vị, hắc long vương cảm thấy hắn lớn như vậy, đều là sống đến cẩu thân lên rồi.
Cư nhiên cho tới bây giờ mới là thưởng thức đến như vậy nóng hôi hổi, hương khí bốn phía, làm cho người ta miệng đầy lưu hương mỹ thực!
Đương nhiên, nếu Bộ Phương đã biết hắn này ý tưởng, tuyệt đối hội ha ha cười.
Sau đó nói: "Cẩu quá có thể sánh bằng ngươi thoải mái hơn."
Cẩu gia mỗi ngày tỉnh ngủ ăn, ăn no ngủ, ăn còn đều là hắn nấu nướng túy bài cốt, túy bài cốt hương vị so với nướng sinh hào chút không kém.
Cho nên hắc long vương nói sống đến cẩu trên người đi, Bộ Phương là không tiếp thu khả .
Một khối sinh hào thịt hạ đỗ, hắc long vương cả người đều say mê , hoàn toàn luân hãm ở tại Bộ Phương mỹ thực dưới.
Mà phía sau, gà nướng sí cũng là không sai biệt lắm yếu xu gần đối với hoàn thành.
Bộ Phương chính mình cũng là lấy một cái nướng sinh hào, đem kia no đủ nhiều nước nướng sinh hào nhét vào trong miệng.
Mỹ vị phát ra, nhượng bộ phương ánh mắt cũng là hơi hơi sáng lên.
Nồng đậm thuần túy hải dương phong vị, Bộ Phương mị hí mắt, hưởng thụ vô cùng.
Hoa nhỏ cùng tiểu sâu kín oán nhìn Bộ Phương cùng hắc long vương ở ăn nướng sinh hào, bọn họ hai có khả năng chảy nước miếng.
Hắc long vương nhìn đến hoa nhỏ kia đô miệng bộ dáng, nhất thời có chút cẩn thận hoảng.
"Bộ Phương tiểu hữu a, cấp bản long khuê nữ cũng nướng cái sinh hào a..."
Hắc long vương nhìn về phía Bộ Phương, nói.
Nhưng mà, đáp lại hắn , chỉ còn lại có Bộ Phương ha ha.
"Tiểu nha đầu lừa đảo, ăn cái gì nướng sinh hào."
Bộ Phương thản nhiên nói.
Hắc long vương nhất thời chỉ có thể hồi hoa nhỏ một cái lực bất tòng tâm biểu tình, Bộ Phương không làm, hắn cũng không có cách nào khác buộc Bộ Phương làm a.
"Chờ gà nướng sí hoàn thành, hoa nhỏ ăn trước..."
Hắc long vương sắc mặt nhất thời cứng đờ.
Về sau nhìn Bộ Phương buồn bực cơ hồ yếu hộc máu.
Tiểu tử này phía trước không là như thế này nói ! Rõ ràng đâu có gà nướng sí trước cấp bổn vương nếm thử !
Bất quá hắn cũng không có cách nào phản bác Bộ Phương, không thấy được vai hề thượng biểu tình đang nghe Bộ Phương trong lời nói sau âm chuyển tinh sao?
Làm một cái chuẩn lão cha, hắc long vương còn không dám trêu chọc chính mình khuê nữ sinh khí.
Thiên khung thượng.
Tầng mây bao trùm lên toàn qua bắt đầu xoay tròn, lôi đình ở trong đó không ngừng phụt ra mà ra.
Hắc long vương nhất thời mạnh cảnh giác lên, ngẩng đầu lên, ánh mắt sắc bén vô cùng chăm chú nhìn hướng về phía hư không!
"Yếu bắt đầu sao?"
Hắc long vương hít sâu một hơi.
Nhưng là này nhất hấp, nhất thời ngửi được là gà nướng sí mùi, khiến cho hắn không khỏi làm ho khan vài tiếng.
Xa xa, khư ngục chiến thuyền phía trên.
Tối cường ma chủ nhìn chằm chằm kia có quang hoa nở rộ mà ra mây đen toàn qua, trên mặt tươi cười dần dần trở nên nồng đậm.
"Mong đợi lâu như vậy... Bản tôn cơ duyên, rốt cục muốn tới !"
Vô tận hải xa xa.
Có một đạo bóng người đạp lãng mà đến.
Cành hoa tận trời, tốc độ cực nhanh, mỗi một bước đạp hạ, đều là sẽ có sóng to sau này dâng lên.
Đây là nhất vị lão giả, phụ bắt tay vào làm, trên đỉnh đầu nhất dúm bạch mao ở trong gió lay động.
Lão giả nhìn chằm chằm xa xa thiên khung, đôi mắt càng phát ra địa tinh lượng.
Ầm vang long!
Một tiếng lôi đình nổ vang, toàn bộ thiên khung tựa hồ đều phải bị nổ tung dường như.
Mênh mông linh khí theo kia mây đen toàn qua chỗ dâng lên mà ra.
Sở hữu hải tộc sinh linh đều là hưng phấn lên, phát ra đủ loại kinh hô.
Về sau, ở vạn chúng chú mục dưới, một tòa nở rộ cực hạn quang huy đại môn chậm rãi theo mây đen lốc xoáy trung hiện lên mà ra.
Huyền phù ở tại vô tận hải trên không, sóng biển hướng hai sườn tách ra!
Bộ Phương thủ run lên, gia vị liêu nhất thời bỏ ra, mùi như tơ như lũ quấn quanh đứng lên, nháy mắt khuếch tán.
"Bộ Phương bí chế nướng sí... Hoàn thành!"
Nướng sí thành, long môn ra!
Tê lạp một tiếng.
U Minh thuyền trên không rồi đột nhiên hiện ra một đạo hư không cái khe.
Về sau nhất chích mại xinh đẹp miêu bước phì cẩu theo hư không cái khe trung chậm rãi đi ra.
Thứ chín trăm ba mươi chín chương tiên khí cái chìa khóa, giống như không nghĩ qua là lộng đã đánh mất
"Yêu a, bước Phương tiểu tử, thập yêu vị đạo thơm như vậy?"
Cẩu gia híp mắt, mại tao nhã miêu bước, theo trong hư không, từng bước một cất bước xuống, rất nhanh đó là dừng ở U Minh trên thuyền.
Bộ Phương nhất thời hơi hơi sửng sốt, này lười cẩu như thế nào xuất hiện ?
Chẳng lẽ là ngửi được gà nướng sí hương vị? Quả nhiên... Trừ bỏ ăn , không có gì có thể hấp dẫn này lười cẩu .
Hoa nhỏ cùng tiểu u cũng là thấy được cẩu gia.
Tiểu u trong mắt quang hoa chợt lóe, cung kính gật gật đầu.
Hoa nhỏ còn lại là miệng mở ra, lộ ra vẻ hưng phấn, một cái mãnh phác, đó là nhào vào cẩu gia bên người, ôm lấy cẩu gia đùi.
Xa xa, thải cột nước hắc long vương thấy như vậy một màn, ánh mắt đều xem thẳng .
"Ngươi này hắc cẩu! Buông khuê nữ!" Hắc long vương một tiếng quát lớn, trợn mắt trừng trừng.
Cẩu gia nhất thời ngẩn ngơ, nghi hoặc xoay quá đến, đó là thấy được hắc long vương, trong phút chốc, ánh mắt đó là bính lượng lên.
"Long? ! Hơn nữa là có thêm thần long huyết mạch long! Bước Phương tiểu tử... Cẩu gia ta muốn ăn long thịt túy bài cốt!"
Cẩu gia miệng mở ra, đầu lưỡi phun ra, lộ ra hưng phấn vô cùng thần sắc, nói.
Long thịt túy bài cốt, hắc long vương ngẩn ngơ, đây là cái gì này nọ.
Về sau, hắc long vương phục hồi tinh thần lại, đầu bóng lưỡng tựa hồ đều là yếu nổ tung dường như.
"Ngươi này lại bì cẩu, cư nhiên còn muốn ăn ngươi hắc long vương? !"
Hắc long vương đầu bóng lưỡng sáng ngời, một tiếng quát lớn!
Bộ Phương không khỏi ngẩn ngơ, này đã xảy ra cái gì?
Cẩu gia cùng hắc long vương vừa thấy mặt như thế nào liền sang lên ?
"Long thịt túy bài cốt, bước Phương tiểu tử tối am hiểu một đạo đồ ăn, hương vị thật tốt, long thịt tạp bính thúy!"
Cẩu gia tà nhìn hắc long vương liếc mắt một cái, thản nhiên nói.
Hắc long vương nhất thời như là yếu tạc liệt dường như!
"Ngươi này chích phì cẩu, bản long vương muốn ăn ngươi, cẩu thịt hương vị tuyệt đối mỹ vị! So với Bộ Phương tiểu hữu nướng sinh hào còn muốn mỹ vị!"
Hoa nhỏ cùng tiểu u có chút dại ra nhìn đỗi cùng một chỗ một con rồng nhất cẩu, có chút muốn làm không hiểu trạng huống.
Cẩu gia thật không ngờ, vừa ra tới, cư nhiên hội ngộ đến như vậy xui sự.
Hắn tà nhìn thoáng qua thiên khung phía trên nở rộ cực hạn quang huy ánh sáng ngọc đại môn, lỗ mũi trung hộc hộc ra nhất cổ bạch khí.
Bỗng nhiên, cẩu gia cẩu móng vuốt ở U Minh trên thuyền nhẹ nhàng một chút.
Về sau, thân hình đó là thuấn di bàn biến mất ở tại tại chỗ.
Lại một lần nữa xuất hiện thời điểm, đó là tại kia hắc long vương trước mặt.
Hắc long vương đôi mắt co rụt lại, thật không ngờ kia lại bì cẩu tốc độ cư nhiên nhanh như vậy.
"Nghe nói ngươi tưởng ăn thịt chó?"
Cẩu gia thản nhiên nói.
Hắc long vương nhếch môi, đang chuẩn bị nói chuyện, nhưng là cẩu gia linh lung cẩu trảo đã muốn tiếp đón đi ra, phát ở tại hắc long vương đầu bóng lưỡng phía trên, đem hắc long vương phát một cái lảo đảo, thân hình ở trên hư không trung giống nhau là hóa thành lưu tinh, rồi đột nhiên tạp dừng ở vô tận trong biển.
Đem vô tận hải đều là oanh rồi đột nhiên nổ mạnh mở ra.
Vô số bọt nước vẩy ra.
Nhất thời theo trong nước biển, một đầu tối đen như mực màu đen hàng dài uốn lượn mà ra, phát ra đinh tai nhức óc rồng ngâm, đôi mắt nhìn chằm chằm cẩu gia, hung ác vô cùng.
Nhưng là, còn không có chờ hắc long vương ổn định thân hình.
Cẩu gia đó là lại một lần nữa giơ lên linh lung cẩu trảo, nhất móng vuốt chụp được, oanh một tiếng, hắc long vương lại lần nữa tạp vào trong nước.
Bọt nước bắn toé mở ra, hắc long vương vẻ mặt mộng bức.
Kế tiếp, tất cả mọi người là khiếp sợ ở.
Đặc biệt hải tộc cường giả, vẻ mặt kỳ lạ bộ dáng.
Bởi vì, bọn họ phát hiện, bọn họ cao nhất hắc long vương, cư nhiên bị nhất chích cẩu đánh hào không hoàn thủ lực.
Mỗi một lần theo trong nước biển lao ra, đều là sẽ bị hắc cẩu cấp một lần nữa tạp vào nước trung.
Xa xa.
Một con thuyền tối đen sắc chiến thuyền thản nhiên chạy mà đến.
Có hải tộc sinh linh lao ra nước biển, dục muốn cản tiệt chiến thuyền.
Nhưng là cũng là bị nhất cổ lực lượng cường đại trực tiếp nổ nát, mặt biển thượng nhất thời nổi lên nồng đậm máu tươi.
Hải tộc cường giả nhóm đều là vạn phần cảnh giác nhìn chằm chằm kia chiến thuyền.
Chiến thuyền ngay trước, một vị khôi ngô thân hình khoanh tay mà đứng, tối cường ma chủ thân hình phía trên quanh quẩn đáng sợ minh khí, ánh mắt nhìn thẳng tiền phương.
Hắn nhìn chằm chằm trong hư không thùy hạ xuống quang môn, cảm xúc mênh mông.
Hắn chờ đợi vạn năm cơ hội, nay rốt cục xuất hiện ở tại trước mặt.
Lúc này đây, hắn sẽ không sai quá, cho dù là cường sấm, hắn đều phải xâm nhập trong đó, đạt được bước trên rất cao trình tự cơ duyên!
Hắc long vương chịu thua , hắn đánh không lại này chích cẩu, điểm ấy hắn không thể không thừa nhận.
Quỷ biết, này làm sao xuất hiện nhất chích cẩu, sức chiến đấu cao đáng sợ, nhất móng vuốt, hắn đều thiếu chút nữa không chịu nổi .
May mắn hắn hắc long vương, da dày thịt béo, có thể kháng đánh.
Nghe được hắc long vương nhận thua chịu thua, cẩu gia mới là buông xuống cẩu móng vuốt, mại tao nhã miêu bước, về tới U Minh trên thuyền.
Bộ Phương nhìn cẩu gia cùng hắc long vương liếc mắt một cái, không nói gì thêm.
Hắn lấy ra long cốt thái đao, đem nướng cái thượng nướng sí cấp đều thiết vì hai nửa.
Nhất chích nướng sí có thể thiết hai phân, cho nên tổng cộng có tứ phân.
Bộ Phương chính mình một phần, cho hoa nhỏ cùng tiểu u một phần, cuối cùng một phần...
Cẩu gia không lưu tình chút nào cấp điêu đi, ghé vào U Minh thuyền một bên, bắt đầu đi tức bẹp ăn lên.
Hắc long vương trợn mắt há hốc mồm, về sau sinh không thể luyến, hắn kia mượt mà đầu bóng lưỡng tựa hồ đều là ở giờ khắc này trở nên ảm đạm không ánh sáng.
Hắn nướng sí, rõ ràng là thuộc loại hắn nướng sí... Cuối cùng cũng là bị kia lại bì cẩu cấp cướp đi !
Hắc long vương đau lòng đến cơ hồ yếu nổi điên!
Nhưng mà, những người khác còn lại là ăn mùi ngon, căn bản cố không hơn hắc long vương.
Đây là ma chủ cấp nguyên liệu nấu ăn, nướng vàng óng ánh tô nộn, nướng sí thịt đều là nở rộ khởi màu vàng quang hoa.
Lây dính các loại gia vị liêu nướng sí, tản ra nhiệt khí.
Nắm lên nướng sí cắn một ngụm, nhất thời du nước cùng thịt nước từ giữa bắn toé mà ra.
Hương nùng hương vị nhượng bộ phương không khỏi nheo lại ánh mắt, khóe miệng hơi hơi nhất xả.
Cắn một khối tô nộn sí da, giống nhau có co dãn sí da cửa vào, ở khoang miệng vách tường trúng đạn khiêu dường như.
Mất đi sí da nướng sí, lộ ra còn lại là phấn nộn thịt, thịt thượng có du nước ở chảy xuôi.
"Hương, lạt, thúy... Ăn ngon!"
Bộ Phương tán thưởng nói.
Hoa nhỏ sớm đã ăn miệng đầy lưu du, cái miệng nhỏ nhắn ba đô khởi, phun ra một cây căn xương cốt.
Tiểu u cũng là ở điên cuồng cắn , ăn bất diệc nhạc hồ.
Cẩu gia ghé vào một bên, đỗi một cái nướng sí, bẹp bẹp ăn.
Cẩu mao thượng đều là lây dính thơm nức du nước...
Hắc long vương trong lòng ở lấy máu, nhìn ăn mùi ngon mọi người, sinh không thể luyến ghé vào U Minh trên thuyền.
Này rõ ràng là hắn làm ra nướng sí, kết quả hắn thí đều không có ăn đến...
Bỗng nhiên, hắc long vương ánh mắt hơi hơi sáng ngời.
Quay đầu hướng tới xa xa chiến thuyền xem qua đi, tại kia chiến trên thuyền, hắc long vương cảm nhận được một cỗ quen thuộc hơi thở.
"Nướng sí hơi thở!"
Hắc long vương giống nhau mãn huyết sống lại, dẫm nát cột nước thượng, nhìn chằm chằm xa xa chiến thuyền.
Ma ưng ma chủ ở tối cường ma chủ phía sau lộ ra cái đầu, thấy được xa xa hai mắt tỏa ánh sáng hắc long vương, nhất thời dọa cả người đều là sợ run cả người.
Ta đặc sao đã muốn không có cánh a!
Trong không khí tràn ngập nướng sí mùi, lại làm cho ma ưng ma chủ vẻ mặt hắc.
Này đặc sao nướng đều là hắn tâm can a!
Chứa nhiều ma chủ cũng là sắc mặt kỳ quái, nhìn chằm chằm ma ưng ma chủ ánh mắt đều là có chút kỳ lạ.
Thật không ngờ, ma ưng ma chủ thịt nướng đứng lên cư nhiên hội như vậy thơm nức, nhưng thật ra cử có ý tứ .
Nghe thấy đứng lên thơm như vậy, ăn đứng lên hẳn là lại càng không sai đi?
Ầm vang long!
Nhưng mà, tối cường ma chủ chú ý cũng không phải là này đó mà là trên đỉnh đầu nở rộ cực hạn quang huy quang môn.
Cẩu gia ăn xong rồi nướng sí, vươn đầu lưỡi liếm liếm móng vuốt, cũng liếm liếm chính mình trên người cẩu mao sở lây dính chất lỏng, một chút đều không buông tha.
Về sau mới là ngẩng đầu, nhìn về phía quang môn.
Bộ Phương cũng là thu thập thỏa đáng, trịnh trọng nhìn về phía quang môn.
Thì phải là tiên trù giới cửa vào sao?
Ba năm thời gian, chờ đợi chính là này cửa vào xuất hiện.
Trong truyền thuyết tiên trù giới rốt cuộc là như thế nào?
Cẩu gia nói, ở tiên trù giới trung, lợi hại đầu bếp có nhất đống lớn, Bộ Phương còn kém xa.
Nay, Bộ Phương nhưng thật ra tốt tốt coi trộm một chút!
Đằng đằng, Bộ Phương bỗng nhiên nhớ tới, phía trước ở Thanh Đồng cung điện trung cái kia đầu bếp nói qua, Bộ Phương nếu là tưởng muốn đi vào tiên trù giới, còn lại là cần bị hắn hấp thu kia lũ tiên khí làm cái chìa khóa.
Nhưng là kia tiên khí bị hệ thống cấp hấp thu đi rồi, Bộ Phương căn bản không thể điều động.
Kia đó là ý nghĩa, Bộ Phương đã muốn mất đi tiến vào tiên trù giới cái chìa khóa .
Kia làm sao bây giờ?
Bộ Phương trong lúc nhất thời có chút đản đau.
Vậy cường sấm đi...
Bộ Phương nghĩ nghĩ, giống như cũng chỉ có biện pháp này .
Chính là, Bộ Phương còn không có chuẩn bị tốt cường sấm, kia đứng lặng ở chiến trên thuyền tối cường ma chủ, đó là đã muốn bắt đầu phát động đánh sâu vào.
Một tiếng nổ vang.
Tối cường ma chủ thân hình đó là như tên bình thường lên như diều gặp gió.
Chiến thuyền đều là bị thải thiếu chút nữa hãm sâu nhập trong nước biển.
Không chỉ có là tối cường ma chủ.
Chung quanh vô tận trong biển sở hữu sinh linh, đều là ở giờ khắc này, xao động lên.
Quang môn xuất hiện, như là nào đó ám hiệu xuất hiện dường như.
"Long môn đã muốn xuất hiện! Hướng a!"
Hải tộc sinh linh đều vuốt thủy diện, lao ra đáy biển, hướng tới thiên khung thượng quang môn nhảy tới.
Nhảy nhập long môn, từ nay về sau hóa thần long!
Đây là sở hữu hải tộc sinh linh ý tưởng.
Nhưng mà, long môn cũng không phải tốt như vậy dược .
Đại đa số hải tộc sinh linh đều là nhảy lên đến một nửa, đó là mất đi duy trì lực lượng, một lần nữa ngã ở trong biển.
Bang bang phanh! !
Nước biển nổ tung, sổ đầu đáng sợ hải tộc sinh linh lao ra.
Khổng lồ thân ảnh ở trên hư không trung biến hóa, cuối cùng hóa thành hình người, vẻ mặt khát vọng hướng tới quang môn phóng đi.
"Đây là kia chích thối điện man! Hắn cư nhiên cũng tưởng dược long môn? !"
"Còn có kia đầu lão bất tử rùa biển!"
Hắc long vương ánh mắt rạng rỡ, ở trong đó thấy được không ít lão bằng hữu.
Quả nhiên long môn mở ra, làm cho này đó lão bằng hữu cũng là khẩn cấp .
"Toàn bộ cút cho ta! Này cơ duyên là thuộc loại bản tôn !"
Tối cường ma chủ đứng ngạo nghễ ở thương khung thượng, khoảng cách kia quang môn chỉ có từng bước xa, hắn xoay người, hướng tới dưới hải tộc sinh linh phát ra rống giận.
"Ngươi tính cái gì vậy? Dựa vào cái gì làm cho chúng ta lăn? !"
Kia điện man biến thành nam tử lộ ra miệng đầy bén nhọn răng nanh, lãnh nở nụ cười.
Thân hình phía trên, hồ quang tận trời.
Rùa biển hóa thành lão giả còn lại là đối tối cường ma chủ trong lời nói mắt điếc tai ngơ, tiếp tục hướng tới long môn phóng đi.
"Muốn chết!"
Tối cường ma chủ đôi mắt nhất ngưng, về sau phát ra đinh tai nhức óc ngưu tiếng bò rống rít gào, ngay sau đó, thân hình đó là mạnh thành lớn, cơ thể như rồng có sừng dầy đặc.
Một phen xích hồng sắc cự đại phủ tử xuất hiện ở tại tối cường ma chủ trong tay.
Búa mạnh tích hạ, kia phóng thích lôi đình điện man cường giả đó là bị tích thành hai nửa!
Máu tươi hoành sái Trường Không.
Huyết tinh ngay lập tức trong lúc đó tràn ngập!
Thật lớn lão quy cũng là bị một búa tử tích phi.
Tối cường ma chủ nắm búa lớn, giống nhau một người đã đủ giữ quan ải, vạn người không thể khai thông dường như!
Bỗng nhiên.
Tối cường ma chủ sau lưng quang môn, dát chi một tiếng mở ra.
Khủng bố linh khí từ giữa lan tràn mà ra.
Có một đạo cả người đều là bao vây ở kim quang bên trong thân ảnh theo quang môn trung bước ra.
Kia quang ảnh đôi mắt cao cao tại thượng, thản nhiên nhìn quét tối cường ma chủ liếc mắt một cái, ngay sau đó, nâng lên một cây ngón tay.
Ngón tay điểm ra.
Tối cường ma chủ thân hình bắt đầu từ trong hư không bị trực tiếp đánh rớt đến vô tận trong biển.
Khiến cho vô tận hải đều là phiên nổi lên sóng to.
Quang ảnh thản nhiên nhìn quét toàn trường.
Về sau trong trẻo nhưng lạnh lùng thanh âm mở miệng nói: "Đạt được tiên trù giới cửa vào cái chìa khóa phàm nhân ở đâu nhi... Thỉnh đứng ra."
Đạt được cửa vào cái chìa khóa nhân?
Tất cả mọi người là ngẩn ngơ, hai mặt nhìn nhau.
Về sau...
Ở sở hữu hải tộc cường giả trợn mắt há hốc mồm trung, đứng ở U Minh trên thuyền Bộ Phương chậm rãi bán ra từng bước.
"Ở chỗ này." Bộ Phương mặt không chút thay đổi nói.
"Tốt lắm, theo ta nhập tiên trù giới đi." Quang ảnh đạm mạc nói, cao cao tại thượng, giống nhau nhiều bố thí bình thường.
Quang ảnh xoay người, đó là tính hướng tới kia quang môn bên trong đi đến.
Bất quá, mới đi từng bước, thân hình đó là cứng đờ.
Bởi vì hắn nghe được Bộ Phương kia hơi vài phần ngượng ngùng lời nói.
"Cái kia... Tiến vào tiên trù giới tiên khí cái chìa khóa, giống như bị ta không nghĩ qua là lộng đã đánh mất..."
Thứ chín trăm bốn mươi chương vậy... Đánh ra một cái tư cách!
Không khí ở giờ khắc này, có như vậy một giây im lặng.
Chỉ còn lại có vô tận trên biển cuồng phong gào thét, cùng với sóng biển phát ở đá ngầm thượng truyền lại đến tiếng vang.
Kia đứng ở quang môn phía trước bóng người, chậm rãi xoay người, nhìn về phía Bộ Phương, tuy rằng bởi vì cả người đều là bao phủ ở tại quang ảnh bên trong, có chút khó có thể thấy rõ, nhưng là mọi người vẫn là có thể cảm nhận được kia quang ảnh trên người truyền lại đến tức giận.
"Ngươi này phàm nhân đang nói cái gì? Tiên khí cái chìa khóa... Đã đánh mất? !"
Trầm thấp trong thanh âm mang theo vài tia áp lực lửa giận, vang vọng thương khung.
Bộ Phương ngưỡng đầu, nhìn kia quang ảnh, mặt không chút thay đổi nói: "Ân, đã đánh mất."
"Ngươi cho ta ngốc sao? Tiên khí ngươi cũng có thể đâu? Ngươi nói cho ta biết tiên khí ngươi như thế nào đâu?" Kia quang ảnh lạnh như băng nói.
Tiên khí cái chìa khóa, trực tiếp ấn nhập thân thể bên trong, căn bản không có khả năng hội đâu, người khác cho dù là muốn cướp, cũng căn bản thưởng không đi.
Này phàm nhân cư nhiên nói với hắn, tiên khí cái chìa khóa đã đánh mất, này đặc sao như thế nào không ngay cả cả người cũng đều đã đánh mất?
"Đã đánh mất liền đã đánh mất, còn có thể làm sao bây giờ?"
Bộ Phương bĩu môi, hắn cũng là có chút buồn bực, tiên khí bị hệ thống hấp thu đi , hắn có thể có biện pháp nào.
Hơn nữa, nhất lũ tiên khí, làm cho hắn buôn bán ngạch tăng lên nhiều như vậy, đây là kiện cỡ nào làm cho người ta cảm thấy vui sướng chuyện tình a.
Bộ Phương đối với kia lũ tiên khí lợi dụng vẫn là thực vừa lòng .
"Đã đánh mất liền đã đánh mất? Ngươi này phàm nhân... Thật là to gan lớn mật a! Lúc này đây danh ngạch như thế nào sẽ cho ngươi như vậy một cái hỗn nhân!" Kia quang ảnh giận dữ, ở trên hư không trung quát lớn lên.
Oanh! !
Nước biển rồi đột nhiên nổ tung.
Ngay sau đó, tối cường ma chủ bắt đầu từ trung phóng lên cao, một cước thải hạ, cành hoa bắn toé.
"Ngươi đặc sao dám đánh bản tôn! !"
Tối cường ma chủ cầm trong tay xích hồng sắc búa lớn, đôi mắt đỏ đậm, trong đó tràn đầy hung lệ sắc ở bùng nổ.
Búa lớn mạnh đó là hướng tới kia quang ảnh chém xuống, nhất thời có sắc bén phủ ảnh hiện lên mà ra, giống nhau phải hư không đều là xé rách dường như.
Tối cường ma chủ thân hình phía trên, ma văn nhất thời lan tràn mở ra, nháy mắt bao trùm ở thân hình.
Rống! !
"Minh khư khư ngục nhân?"
Kia quang ảnh tựa hồ là bị tối cường ma chủ công kích cấp hấp dẫn ở, không khỏi mị hí mắt.
Ở Tiềm Long Đại Lục cư nhiên hội đụng tới khư ngục nhân, chẳng lẽ khư ngục đã muốn xâm nhập tiềm long sao?
Ông...
Kia quang ảnh thản nhiên quét tối cường ma chủ liếc mắt một cái, về sau vươn rảnh tay, nhất chỉ một chút, nhất thời đem kia phủ ảnh cấp điểm tán.
Tối cường ma chủ nhất thời bị một cỗ đáng sợ uy áp bắn cho theo thiên khung phía trên rơi xuống xuống.
Mạnh dừng ở vô tận hải phía trên, khí lãng tách ra mở ra, khiến cho cành hoa không ngừng cuồn cuộn nổi lên.
Kia quang ảnh sai lệch oai đầu, lạnh lùng nói: "Muốn chết sao? Thành toàn ngươi..."
Một chưởng chụp được, nhất thời hóa thành che thiên tế nhật quang ảnh bàn tay.
Sóng biển đều là lõm xuống đi xuống, hóa thành một cái thật lớn dấu bàn tay.
Xa xa, tất cả mọi người là đổ hút một ngụm khí lạnh.
Này quang ảnh như thế nào hội như thế cường hãn.
Hắc long vương miệng biết biết, may mắn hắn không có ra tay, nếu không, giờ phút này bị chụp khả năng hắn .
Bất quá, hắc long vương tà nhìn thoáng qua ghé vào cách đó không xa hắc cẩu, hắc long vương luôn luôn loại cảm giác vì cái gì này hắc cẩu thực lực so với kia quang ảnh càng mạnh đâu?
Oanh!
Một tiếng nổ vang.
Tối cường ma chủ cùng với không cam lòng rống giận, lại một lần nữa bị chụp vào vô tận hải bên trong.
Quang ảnh phụ bắt tay vào làm, như là giải quyết một cái con kiến dường như, ánh mắt chuyển hướng về phía Bộ Phương, dừng ở Bộ Phương trên người.
Bộ Phương mày một điều, nhất thời cảm giác được nhất cổ cường đại tinh thần dao động đảo qua hắn thân hình.
"Cư nhiên thật sự không có tiên khí dao động... Ngươi này kỳ ba cư nhiên thật sự hội đem tiên khí cái chìa khóa cấp đã đánh mất!"
Kia quang ảnh cũng là cảm thấy có chút không nói gì.
"Nếu không có tiên khí cái chìa khóa, vậy ngươi mất đi tiến vào tiên trù giới tư cách, đáng tiếc , ngươi này phàm nhân mất đi một cái đại cơ duyên, bởi vì ngươi không biết cùng ngu xuẩn."
Quang ảnh nói, trong thanh âm không chút nào che dấu hèn mọn.
Mất đi cái chìa khóa Bộ Phương, trong mắt hắn liền cùng này phàm nhân con kiến bình thường, đã muốn đã không có chút để ý.
Đối với kia quang ảnh lời nói, Bộ Phương mày hơi hơi vừa nhíu.
Người này nói chuyện thật sự là có chút khó nghe...
Không có tiên khí cái chìa khóa, liền không thể vào nhập kia tiên trù giới sao?
Nhưng là hắn nhất định phải đi đâu?
Bộ Phương thật sâu thở ra một hơi, về sau ngẩng đầu, như cũ là mặt không chút thay đổi nhìn kia quang ảnh.
"Nếu ta nhất định phải tiến vào kia tiên trù giới đâu?"
"Ngươi đã muốn không có tư cách , có ta ở đây, ngươi này cả đời đều không có gì cơ hội bước vào tiên trù giới nửa bước, đã đánh mất tiên khí cái chìa khóa, ngươi chẳng khác nào đã đánh mất của ngươi cơ duyên! Ngươi chung thân, đều chỉ có thể là cái ngu xuẩn phàm nhân."
Quang ảnh ngôn ngữ sắc bén, hèn mọn vô cùng nói.
Vô tận trong biển sở hữu sinh linh đều là cảm thấy một trận áp lực, đây là cao cao tại thượng long môn sinh linh sao?
Bộ Phương tạp đi một chút miệng, kia xem ra... Liền thật sự cường xông.
Bỗng nhiên.
Xa xa có cười to tiếng động vang vọng dựng lên.
Nhất vị lão giả chậm rãi theo xa xa cất bước mà đến.
Lão giả phụ bắt tay vào làm, trên đỉnh đầu có nhất dúm bạch mao ở trong gió phiêu đãng, thải sóng biển, hăng hái.
"Tiên trù giới, lão phu tới rồi!"
Lão giả một cước điểm ở tại sóng biển phía trên, thân hình nhất thời phóng lên cao.
"Lại có không biết sống chết nhân sao?"
Quang ảnh thản nhiên cười lạnh.
Ngay sau đó, lại là vươn một cây ngón tay.
Dục phải phóng lên cao kia lão giả cấp đánh hạ thiên khung.
Oanh!
Cùng lúc đó.
Vô tận trong biển, lại lần nữa nổ mạnh.
Tối cường ma chủ cả người là huyết theo trong nước biển lao ra, đôi mắt trung tràn ngập nồng đậm sát khí.
"Đi đặc sao tiên trù giới, lão tử hôm nay thế nào đều không đi, sẽ liều chết ngươi này ai ngàn đao !"
Tối cường ma chủ hơi thở không ngừng dâng lên, ngay sau đó, cư nhiên là cùng lão giả đồng thời xuất hiện ở tại quang ảnh trước mặt.
Hai vị tuyệt đỉnh cường giả, ở giờ khắc này cộng đồng tới gần.
Lão giả thân hình phía trên linh khí không ngừng tận trời, thần thai hiện lên, thần hỏa thiêu đốt.
Liên tục bát đóa thần hỏa ở thần thai phía trên lay động, khí thế gần như vô địch.
Nhưng là, kia quang ảnh cũng chỉ là hơi hiển kinh ngạc, cũng không có bao nhiêu kinh hoảng.
Nhất cổ vô hình tinh thần lực dao động theo quang ảnh thân hình phía trên khuếch tán mở ra.
Lão giả cùng tối cường ma chủ nhất thời một trận hoảng hốt, trên người khí thế đều là bị kiềm hãm, về sau bị quang ảnh một người nhất chỉ, một lần nữa đánh rớt.
"Các ngươi tinh thần lực, quá yếu!"
Quang ảnh hèn mọn nói.
"Không có tiên khí cái chìa khóa, ai cũng không thể nhập tiên trù giới, đây là quy củ!"
Quang ảnh thản nhiên mà nói, nhìn Bộ Phương liếc mắt một cái, cuối cùng xoay người, đó là hướng tới quang môn bên trong, đi đến.
Hắn tính trở về tiên trù giới, chấm dứt lúc này đây cửa vào mở ra.
Bất quá, ngay tại hắn tính trở về thời điểm, một tiếng thản nhiên lời nói thanh cũng là sau lưng hắn vang vọng dựng lên.
"Chậm đã!"
Bộ Phương nâng lên thủ, nhìn về phía kia quang ảnh, hô.
Quang ảnh nhướng mày, chậm rãi xoay người.
"Đã không có tiên khí, không người có thể đi vào tiên trù giới."
"Đối với ngươi càng muốn tiến đâu!"
"Ngươi không có tư cách."
"Ta đây... Liền đánh ra cái tư cách!"
Bộ Phương còn thật sự nói.
Quang ảnh sửng sốt, về sau không khỏi phá lên cười.
Ngay sau đó, khủng bố uy áp bắt đầu từ quang ảnh trên người phóng thích mở ra.
Nguyên bản cuồng bạo gió lốc tựa hồ đều là ở giờ khắc này đình trệ.
Bốc lên nước biển im lặng vô cùng.
"Ngươi... Có cái gì bản sự dám kêu gào nhốt đánh vào tiên trù giới?" Quang ảnh miệt thị bình thường nhìn Bộ Phương.
"Không thử thí như thế nào biết đâu." Bộ Phương thản nhiên nói.
Bốn phía nhân sớm đã đều xem ngây người...
Bọn họ căn bản không có nghĩ đến, Bộ Phương cư nhiên dám cùng long môn trung sinh linh như vậy cho nhau kêu gào.
Kia nhưng là ngay cả hắc long vương cũng không là đối thủ tồn tại a!
Hắc long vương cũng là gian nan ở quang ảnh tinh thần uy áp hạ xoay giật mình đầu, nhìn về phía Bộ Phương.
Kia ánh mắt, tràn ngập kính nể.
Hắn là vì Bộ Phương không biết sợ tinh thần sở kính nể.
Hắn kỳ thật cũng là có chút buồn bực , nguyên lai dược long môn là cần tiên khí cái chìa khóa.
Năm đó hắn lão cha nhập long môn thời điểm, chẳng lẽ cũng có tiên khí cái chìa khóa? Chết tiệt... Lão gia hỏa kia thí nói đều không có nói với hắn a.
Làm hại hắn ngây ngốc ở chỗ này chờ đợi!
Hiện tại bị cự chi ngoài cửa .
Kia quang ảnh quá mạnh mẽ , dù sao cũng là long môn sinh linh, căn bản khó có thể chống lại.
Bộ Phương tuy rằng không biết sợ, nhưng là cùng này đối kháng, thật sự là rất ngốc.
Hắc long vương nghĩ nghĩ, chính mình muốn hay không mở miệng khuyên can một chút, dù sao Bộ Phương cùng hắn khuê nữ quan hệ tốt lắm.
Nếu Bộ Phương bị quang ảnh cấp làm thịt, hắn khuê nữ khả năng sẽ làm bị thương tâm đi.
Ngay tại hắc long vương do dự mà muốn hay không mở miệng thời điểm.
Bộ Phương trên người khí thế cũng là đã xảy ra biến hóa.
Sợi tóc phiêu động lên, trên người tước vũ bào cũng là bay phất phới.
Một cỗ tinh thần lực giống nhau một phen phong duệ trường kiếm dường như, xé rách kia quang ảnh tinh thần phong tỏa, Bộ Phương thân hình nhất thời chậm rãi đạp không dựng lên.
Quang ảnh đôi mắt hơi hơi co rụt lại, lược hiển kinh hãi.
Chung quanh những người khác cũng là trợn mắt há hốc mồm.
Hắc long vương lại há to miệng, đầu bóng lưỡng trừng lượng.
Bộ Phương tinh thần lực chút không kém gì thánh chủ cấp cường giả, toàn lực thúc dục, thậm chí có thể lực áp thánh chủ.
Bất quá loại này tinh thần lực cùng quang ảnh biển tinh thần lực so sánh với, quả thật không đủ.
Bất quá...
Bộ Phương tinh thần hải phiên nổi lên cơn sóng gió động trời, ngay sau đó, một tiếng to rõ rồng ngâm tiếng động đó là vang vọng.
Bộ Phương đôi mắt nở rộ ánh sao, nhất đạo kim sắc thần long hư ảnh sau lưng Bộ Phương bốc lên.
Long cốt thái đao rơi vào trong tay, rồi đột nhiên thành lớn, một tay nắm, kim quang ánh sáng ngọc.
Hoàn toàn phóng ra tinh thần lực Bộ Phương, liền giống nhau là một phen trường mâu, xé rách Trường Không, hướng tới kia quang ảnh bức đi.
Quang ảnh càng ngày càng kinh hãi, bởi vì hắn phát hiện, hắn tinh thần lực tựa hồ có chút áp chế không được Bộ Phương !
Này phàm nhân tinh thần lực cư nhiên như vậy cường hãn!
Không, không phải cường hãn, là kỳ quái!
"Đây là... Tiên cụ hơi thở! Ngươi này phàm nhân cư nhiên có được tiên cụ! !"
Quang ảnh đôi mắt co rụt lại, về sau khiếp sợ rống lên.
Bộ Phương tinh thần lực trung lẫn vào khí linh lực lượng, khiến cho tinh thần lực càng thêm cô đọng, có thể cùng này lực lượng ngang nhau...
"Nhưng là ngươi có được tiên cụ lại như thế nào! Dám mạo phạm ta! Thì phải chết! Không có tiên khí cái chìa khóa, ngươi mơ tưởng tiến vào tiên trù giới!" Quang ảnh tê thanh quát.
Ầm vang long! !
Bộ Phương mặt không chút thay đổi phóng thích tinh thần lực, kia tinh thần lực cùng quang ảnh tinh thần lực đánh sâu vào, khiến cho nhất ba ba nổ vang.
Nhíu nhíu mày, Bộ Phương cảm giác chính mình mượn long cốt thái đao khí linh tinh thần lực cư nhiên còn tại bị chậm rãi áp chế.
Đây là tiên trù giới cường giả tinh thần lực sao?
Bực này tinh thần lực nếu là dùng để nấu nướng... Khó trách lười cẩu nói tiên trù giới đầu bếp, nấu nướng Thái Phẩm hội mạnh hơn chính mình!
Bất quá...
Bộ Phương tâm niệm vừa động, Huyền Vũ oa cũng là hiện lên, huyền phù ở tại hắn thân hình cách đó không xa.
Thổ hoàng sắc quang ảnh bùng nổ.
Bộ Phương sau lưng, giống nhau có nhất chích viễn cổ tồn tại thản nhiên chuyển tỉnh dường như.
Kế hoàng kim thần long sau, một đầu giống nhau lưng đeo ngọn núi thổ hoàng sắc Huyền Vũ cũng là hiện lên.
Bộ Phương tinh thần lực nhất thời đạt tới cực hạn.
Bộ Phương sắc mặt nhất thời trở nên có chút trắng bệch, giờ phút này tinh thần lực đã muốn vượt qua hắn thân thể phụ hà !
Quang ảnh lại kinh hãi!
Kia phàm nhân cư nhiên còn có một tiên cụ!
Này phàm nhân rốt cuộc cái gì đến đây? Tiên trù giới giới chủ tư sinh tử sao? !
Bất quá mặc kệ cái gì đến đây... Giờ phút này, hắn mới là chúa tể!
"Tưởng nhập tiên trù giới, nằm mơ đi! !"
Nếu tinh thần lực so với bất quá, vậy sức chiến đấu đến thấu!
Bộ Phương sức chiến đấu trong mắt hắn cùng tra tra không có gì khác nhau.
Oanh! !
Đầy trời tinh thần lực đều là thổi quét, về sau kia quang ảnh giơ lên một cây ngón tay, đối với Bộ Phương thân hình đó là điểm đến.
Khủng bố năng lượng phát tiết, này nhất chỉ nếu là điểm trúng, Bộ Phương khả năng cũng bị oanh thành cặn!
Bộ Phương chính mình cũng là đôi mắt mạnh co rụt lại.
Trên người tước vũ bào lóe ra nổi lên quang hoa, vô địch bắt đầu chuẩn bị khởi động.
Bất quá, ngay tại kia nhất chỉ lập tức sẽ điểm đến Bộ Phương thân hình phía trên thời điểm.
Kia quang ảnh nhất thời bị kiềm hãm.
Bởi vì ở Bộ Phương trước mặt, không biết khi nào trôi nổi nổi lên nhất chích, cả người đều là thịt béo hắc cẩu.
Thứ chín trăm bốn mươi mốt chương bị nhận ra cẩu gia
Nhất chích phì cẩu? !
Quang ảnh nhất thời đôi mắt co rụt lại, nhất chích cẩu như thế nào sẽ xuất hiện ở chỗ này? Còn có thể đứng vững khủng bố tinh thần uy áp, phiêu phù ở hắn cùng với kia phàm nhân trong lúc đó?
Cẩu gia tới lui cái đuôi, miệng thượng còn có vị liếm sạch sẽ nướng sí chất lỏng, cất bước miêu bước, chó má cổ uốn éo uốn éo, cái đuôi tả hữu đong đưa.
Bộ Phương sắc mặt có chút tái nhợt, mạnh mẽ thúc dục long cốt thái đao khí linh cùng vẫn chưa hoàn toàn nắm giữ Huyền Vũ oa khí linh, khiến cho thân thể đều cũng có chút phồng lên, có chút chống đỡ không được cảm giác.
Dưới, vô tận hải cường giả nhóm đều là vẻ mặt cổ quái nhìn trong hư không trạng huống.
Bộ Phương bộc phát ra thực lực, ra ngoài mọi người ngoài ý liệu, cho dù là hắc long vương cũng là vẻ mặt mộng bức.
Thật không ngờ kia gầy teo nhược nhược Bộ Phương, một cái đầu bếp, cư nhiên có thể phát ra ra như vậy tu vi.
Xem Bộ Phương chân khí tu vi, mới bất quá là châm một đóa thần hỏa thần linh cảnh a.
Chính là châm một đóa thần hỏa thần linh cảnh, ở bọn họ trước mặt, cùng con kiến có gì khác biệt?
Một cái tát có thể đủ phiến đã chết.
Nhưng là, Bộ Phương tinh thần lực thật sự đáng sợ.
Sơ bùng nổ thời điểm, không sai biệt lắm tương đương với thánh chủ cấp, kế tiếp liên tục hai lần bùng nổ, một lần so với một lần hung mãnh.
Này nha là khái dược đi? !
Rầm lạp.
Vô tận trong biển.
Tối cường ma chủ hòa đỉnh đầu nhất dúm bạch mao lão nhân cũng là theo trong biển đi đi ra, bọn họ ngửa đầu nhìn thiên khung phía trên giằng co, đôi mắt trung lóe ra nổi lên ánh sao.
"Kia chích hắc cẩu rốt cục động thủ sao?"
Tối cường ma chủ tâm thần trầm ngưng.
Kia hắc cẩu vẫn cho hắn một loại cảm giác, giống nhau có điểm giống trong địa ngục vị kia cường đại đại lão.
Nhưng là... Vị kia đại lão như thế nào khả năng sẽ xuất hiện ở Tiềm Long Đại Lục.
Cho nên hắn vẫn cũng không xác định.
Lúc này đây, nếu là hắc cẩu có thể đả bại kia theo tiên trù giới trung đi ra cường đại sinh linh, kia không hề nghi ngờ, hắc cẩu chính là địa ngục đại lão!
Hắn tối cường ma chủ, tại kia hắc cẩu tiền, phải cúi đầu.
Quang ảnh đạm mạc nhìn quét hắc cẩu, hắn có chút giận dữ phản cười.
"Chính là phàm nhân, cũng dám mạo phạm ta!"
Kia quang ảnh lãnh nở nụ cười, nhất chích cẩu, một phàm nhân, dựa vào cái gì chắn hắn? !
Oanh! !
Quang ảnh lại lần nữa nhấc lên khủng bố năng lượng ba đào, kia ngàn vạn năng lượng hội tụ, nhanh chóng ở quang ảnh trước mặt, hội tụ ra một phen trùy hình thái công kích, một trận nổ vang.
Kia trùy hình thái công kích, đó là hướng tới Bộ Phương cùng cẩu gia nhanh chóng đánh sâu vào mà đến.
Hư không đều là bị kia trùy hình thái công kích cấp hoàn toàn xé rách.
Này nhất chiêu, làm cho tất cả mọi người là kinh hãi đảm chiến lên!
Bộ Phương cũng là đôi mắt co rụt lại, theo này nhất chiêu phía trên, cảm thấy vô cùng nguy cơ.
Tuy rằng tước vũ bào có vô địch, nhưng là hắn không biết có không ngăn cản trụ này nhất chiêu.
Bất quá trái lại cẩu gia, cẩu gia nhưng thật ra thực bình tĩnh, này phân bình tĩnh, làm cho quang ảnh càng thêm phẫn nộ.
Đối mặt hắn tất sát nhất kích, này hắc cẩu dựa vào cái gì như vậy bình tĩnh? !
Hắn này bạo tính tình, tuyệt đối khó có thể chịu được như vậy vũ nhục!
Ngáp một cái, cẩu gia giơ lên cẩu trảo.
Lông xù cẩu trảo chắn trước người.
Ngay sau đó, kia đi tới trùy hình thái năng lượng công kích, nhất thời bị ngăn cản xuống dưới, chút khó có thể đi tới.
Mọi người đều là sửng sốt.
Quang ảnh đôi mắt co rụt lại, cảm thấy vạn phần bất khả tư nghị.
Này cẩu trảo là cái gì ngoạn ý?
Loại công kích này đều có thể ngăn trở?
Ca sát!
Linh lung cẩu trảo vỗ, về sau kia trùy hình thái công kích nhất thời bị chụp hoàn toàn băng toái.
Nhất móng vuốt, đó là chung kết quang ảnh tất sát.
Thấy như vậy một màn, Bộ Phương khóe miệng hơi hơi kéo kéo, cẩu gia chính là cẩu gia.
U Minh trên thuyền, tiểu u cùng hoa nhỏ đều là ở hoan hô nhảy nhót.
Hoa nhỏ hoa chân múa tay vui sướng, hưng phấn thật, liền giống nhau là nàng một cái tát đem kia công kích bắn cho nát dường như.
Hắc long vương nhìn hoan hô nhảy nhót hoa nhỏ, một lòng đều phải trầm đến đáy cốc.
Xong rồi, làm cho kia hắc cẩu thực lực trang nhất ba bức.
Hiện tại hắc cẩu ở hắn khuê nữ trong lòng địa vị vô hạn cất cao, hắn này làm lão cha , không biết còn có hay không vị trí.
Không được a, không thể chính là hắc cẩu trang bức, hắn hắc long vương cũng muốn ở khuê nữ trước mặt hiển bộc lộ tài năng.
Hắc long vương ánh mắt nhất ngưng, nhất sờ chính mình kia trừng lượng đầu bóng lưỡng.
Một cước thải hạ, dưới chân cột nước đều là nổ tung.
"Khuê nữ! Nhìn ngươi lão cha như thế nào bày ra chân chính kỹ thuật!"
Hắc long vương một tiếng thét dài, thân hình giống nhau một viên đạn pháo bình thường, thẳng tắp hướng lên trời tế, hướng tới kia quang ảnh phóng đi.
"Bộ Phương tiểu hữu, ngươi muốn đánh ra một cái tư cách, bản long vương bồi... Nằm tào! Này nha còn có đại chiêu!"
Hắc long vương hăng hái phóng lên cao.
Nhưng là ngay sau đó, hắn đó là nhìn đến kia quang ảnh bạo rống lên một tiếng, quanh thân cư nhiên hiện lên rậm rạp trùy hình thái năng lượng công kích.
Mỗi một cái trùy hình thái năng lượng bên trong, sở ẩn chứa đáng sợ dao động, làm cho hắc long vương long lân hơi hơi rung động.
Thượng vẫn là không hơn?
Hắc long vương do dự nửa ngày, cuối cùng vẫn là ai nha một tiếng, làm bộ thắt lưng rút gân .
"Ai nha, thắt lưng rút!" Hắc long vương ở trên hư không trung hét thảm một tiếng, ôm chính mình thủy dũng thắt lưng.
Về sau, hùng hổ xông lên phía chân trời hắc long vương, đó là ở mọi người trợn mắt há hốc mồm cùng vẻ mặt không nói gì trung, nện ở vô tận trong biển, nhấc lên ngập trời sóng triều.
Hắc long vương thủ hạ nhóm đều là không nói gì che khuất chính mình nửa bên mặt.
Ngao bạch khóe miệng vừa kéo.
Vô tận hải thống trị giả, cư nhiên đặc sao là cái trí chướng.
Quang ảnh hơi hơi sửng sốt, vừa rồi tựa hồ có cái gì kỳ quái gì đó ngã xuống .
Bất quá hắn cũng không tưởng nhiều lắm.
Này hắc cẩu nhất móng vuốt cư nhiên có thể chụp toái hắn trùy hình thái năng lượng công kích, này hắc cẩu, thật!
Nếu có thể chụp toái một cái, kia quang ảnh nhưng thật ra muốn nhìn, này hắc cẩu có thể chụp toái bao nhiêu cái!
Làm lúc này đây tiên trù giới tiếp dẫn giả, quang ảnh vốn nghĩ đến có thể nhận đến đủ loại cung kính.
Nhưng là, ra ngoài hắn dự kiến, này đó phàm nhân, cư nhiên lặp đi lặp lại nhiều lần chống đối hắn.
Thậm chí phàm nhân còn nghĩ tiên khí cái chìa khóa cấp đã đánh mất.
Đã đánh mất liền đã đánh mất, còn muốn muốn đánh ra một cái tư cách.
Hiện tại phàm nhân đều như vậy cuồng sao?
Tê lạp! !
Từng đạo trùy hình thái công kích phụt ra mà ra.
So với đạo thứ nhất, này đó công kích biến nhỏ đi nhiều, nhưng là không chịu nổi số lượng nhiều a.
Này đó công kích, rậm rạp , quả thực làm cho người ta mao cốt tủng nhiên.
Nếu là bị đánh trúng, mọi người cũng bị đánh không có!
Hắc long vương đúng là cảm thấy chính mình khả năng sẽ ở này công kích trung bị đánh thành cái sàng, cho nên mới thắt lưng rút gân.
Cẩu gia thản nhiên mắt lé liếc mắt một cái rậm rạp năng lượng công kích.
Quả thật, này đó công kích số lượng rất nhiều, cẩu gia lười dùng móng vuốt nhất nhất chụp toái.
Cho nên, cẩu gia lựa chọn một loại khác phương thức đến đối mặt.
Miệng chó mở ra.
Nhất thời, ở mọi người kinh hãi trong ánh mắt, càng đổi càng lớn.
Cuối cùng, giống nhau là có thể thôn thiên dường như.
Ngàn vạn năng lượng đều là quấn vào hắc cẩu trong miệng, cô lỗ một tiếng, đều là bị hắc cẩu cấp cắn nuốt đi xuống.
Quang ảnh ngây ra như phỗng.
Dưới mọi người trợn mắt há hốc mồm.
Toàn bộ vô tận hải, trừ bỏ sóng triều tiếng vang, yên tĩnh không tiếng động.
Kia cẩu... Sợ là thành tinh đi.
Cách.
Cẩu gia đánh cái ăn no cách, trên mặt vẻ mặt cau.
Có chút không quá vừa lòng này hương vị.
Cùng bước Phương tiểu tử gà nướng sí so sánh với, hương vị quả thực một cái thiên, một chỗ.
"Không có ý nghĩa, cẩu gia lười với ngươi tán gẫu ."
Một đạo tràn ngập từ tính thanh âm vang lên.
Ngay sau đó, quang ảnh đó là phát hiện, kia hắc cẩu xuất hiện ở tại hắn trước mặt.
Oành một tiếng.
Nhất móng vuốt đó là vỗ vào hắn đầu thượng.
Quang ảnh tê lạp một tiếng.
Giống nhau là xé rách phía chân trời dường như, trực tiếp theo quang môn phía trước, bị chụp dừng ở vô tận hải phía trên, sóng biển đều là nổ tung.
"Ngô... Nhất móng vuốt cư nhiên không chụp toái." Cẩu gia hơi hơi sửng sốt.
Rầm lạp!
Sóng biển bốc hơi dựng lên, có nhiệt khí cuồn cuộn.
Kia quang ảnh chạy ra khỏi mặt biển, nửa bên mặt đều là sụp xuống đi xuống.
Không hề nghi ngờ, này quang ảnh cũng không phải nhân, chính là một khối phân thân.
Vô tận hải cường giả nhóm đều là đổ hút một ngụm khí lạnh, một khối phân thân đó là có như vậy cường, kia bản thể... Nên có bao nhiêu đáng sợ? !
Ngay cả hắc long vương cũng không là đối thủ...
"Ai nói bản long vương không là đối thủ ? Bản long vương chính là thắt lưng rút gân, cân tốt lắm, tấu tử này nha !"
Hắc long vương phiêu phù ở mặt biển thượng, vuốt chính mình đầu bóng lưỡng, hô.
Tiểu u cùng hoa nhỏ nhất thời đảo cặp mắt trắng dã.
Tối cường ma chủ hòa lão giả trầm mặc .
Này quang ảnh thực lực bọn họ rất rõ ràng, mạnh hơn bọn họ, đại khái tương đương với chúa tể cảnh trung cao nhất tồn tại.
Cái gọi là chúa tể, đó là châm cửu đóa thần hỏa, cùng với cửu văn thiên hư cường hãn tồn tại.
Nhưng là này quang ảnh, cư nhiên gần chính là một khối phân thân.
Tối cường ma chủ đôi mắt lửa nóng lên, tiên trù giới... Quả nhiên là một chỗ hảo địa phương a!
Rầm rầm oanh! !
Mặt biển bốc hơi lên.
Kia quang ảnh hơi hơi thâm ngồi, ngay sau đó, phóng lên cao, hóa thành nhất đạo kim sắc lưu quang, thẳng bức cẩu gia mà đi.
Chính là, ngay sau đó.
Lại là một tiếng nổ vang.
Ở mọi người trợn mắt há hốc mồm trung, kia vừa mới vọt lên quang ảnh, lại lần nữa bị nhất cẩu trảo cấp vỗ xuống dưới.
Là cái loại này giống nhau chụp bóng cao su dường như, khinh phiêu phiêu chụp được đến.
Quang ảnh theo mặt biển thượng đứng lên, lúc này đây, nửa người đều là sụp xuống ...
Tiềm Long Đại Lục như thế nào khả năng sẽ có như vậy cường hãn tồn tại? !
Hắn có phải hay không đi nhầm địa phương?
Quang ảnh có chút mộng bức.
Xoát một thanh âm vang lên.
Mặt biển không dậy nổi chút gợn sóng.
Cẩu gia đó là dừng ở mặt biển thượng, thải nước biển, huyền phù ở quang ảnh trước mặt.
"Vốn tưởng cấp tiên trù giới này lão gia này lưu tốt điểm ấn tượng , hiện tại xem ra, hay là thôi đi... Ngươi trưởng thật sự là khiếm tấu."
Cẩu gia thản nhiên nói.
Kia quang ảnh vẻ mặt mộng bức, cái gì tên là cấp tiên trù giới lão gia này lưu cái ấn tượng tốt.
Vì sao này chích hắc cẩu ngữ khí nghe đứng lên, tựa hồ cùng tiên trù giới rất quen thuộc bộ dáng?
Cùng tiên trù giới quen thuộc cẩu...
Đằng đằng!
Kia quang ảnh đôi mắt nhất thời co rụt lại, về sau như là kỳ lạ dường như nhìn chằm chằm cẩu gia.
"Ngươi... Ngươi là..."
"Di, giống như bị ngươi nhận ra đến đây, cẩu gia ta đều trở nên như vậy phì , ngươi còn có thể nhận ra đến?"
Cẩu gia kinh ngạc nói.
Kia quang ảnh cả người đều là run run đứng lên, giống như run rẩy dường như, đôi mắt gắt gao nhìn chằm chằm cẩu gia.
Bỗng nhiên.
Cẩu gia nâng lên khéo léo cẩu móng vuốt, điểm ở tại kia quang ảnh đầu thượng.
"Ngươi không cần đưa tin, không chỉ nói nói, đến tiên trù giới, cẩu gia ta sẽ đi nhất nhất ân cần thăm hỏi ."
Kia quang ảnh cả người run lên, hé miệng, phát ra tiếng hô.
Chính là tiếng hô vừa mới nhớ tới, quang ảnh thân hình đó là oành một tiếng nổ mạnh mở ra.
Hóa thành đầy trời hào quang, tiêu tán ở tại trong thiên địa.
Rầm lạp.
Một khối điêu khắc một cái "" tự lệnh bài dừng ở cẩu gia móng vuốt thượng.
"Tiên khôi sao? Cấp Tiểu Bạch cái kia thiết ngật đáp nhưng thật ra không sai... Không chuẩn kia ngật đáp lại tiến hóa đâu." Cẩu gia phao phao trong tay lệnh bài, miệng chó nhất xả.
Ngay sau đó, đó là mại xinh đẹp miêu bước, vặn vẹo chó má cổ, về tới U Minh trên thuyền.
Tiểu Bạch cả người lóe ra lôi đình, đứng thẳng ở boong thuyền phía trên.
Nhìn đến Tiểu Bạch, cẩu gia trực tiếp đó là đem kia lệnh bài vứt cho nó.
Tiểu Bạch bụng xuất hiện một cái hắc động, kia quang ảnh trên người rơi xuống lệnh bài đó là bị Tiểu Bạch cấp cắn nuốt đi xuống.
Một trận giòn tiếng vang, quanh quẩn ở mọi người bên tai.
Ngay sau đó...
Tất cả mọi người điên rồi!
Bộ Phương sắc mặt tái nhợt dừng ở U Minh trên thuyền, nhìn cẩu gia liếc mắt một cái, không nói gì thêm, về sau mới là nhìn về phía bốn phía.
Tiên trù giới tiếp dẫn giả hố .
Thiên khung phía trên, chỉ còn lại có một cái trụi lủi cửa vào quang môn ở đàng kia.
Vô tận trên biển, sở hữu cường giả đều là điên rồi bình thường phóng lên cao.
Hóa thành đầy trời đám đông, hướng tới kia quang môn phóng đi.
Thứ chín trăm bốn mươi hai chương đã lâu hệ thống lâm thời nhiệm vụ
Long môn tiếp dẫn giả bị xử lý !
Đã muốn không ai có thể đủ ngăn trở bọn họ dược long môn!
Hải tộc cường giả nhóm ở giờ khắc này hoàn toàn sôi trào lên, long môn ở mỗi một vị hải tộc cường giả trong lòng đều cũng có khó có thể nói rõ địa vị.
Long môn tượng trưng cho cơ duyên, một khi càng vào long môn, bên kia là ý nghĩa, đạt được vô thượng cơ duyên, có thể trở thành cường giả, thậm chí có thể đạt được suốt đời.
Long môn trong vòng, có hóa thân thực long cơ hội.
Trong nháy mắt ồn ào náo động bùng nổ, nguyên bản huyền phù ở vô tận trên biển sở hữu hải tộc cường giả đều là ở giờ khắc này sôi trào lên.
Rầm rầm oanh!
Có thật lớn rùa biển lưng đeo giống như núi nhỏ bình thường mai rùa, hướng tới quang môn du đãng mà đi.
Nước biển chảy ngược, có thật lớn cá voi dâng lên cột nước, phóng lên cao.
Đủ loại hải tộc sinh linh ở giờ khắc này, hoàn toàn sôi trào.
Vì bọn họ lý tưởng, hướng tới quang môn tiến lên.
Tối cường ma chủ đứng ở mặt biển thượng, ngửa đầu nhìn kia giắt Vu Thiên khung quang môn, trong lúc nhất thời cũng là có chút hoảng hốt.
Lão giả hắc hắc cười không ngừng, vuốt chính mình trên đỉnh đầu nhất dúm bạch mao, trên mặt lộ ra vẻ hưng phấn.
Tiên trù giới mở ra, hắn rốt cục có thể tiếp xúc đến càng thêm cao thâm trù nghệ, đã muốn càng cường đại hơn cảnh giới !
Chiến trên thuyền, ma chủ cường giả nhóm cũng là kích động vạn phần.
U Minh trên thuyền, Bộ Phương đám người thản nhiên đứng lặng.
Theo càng ngày càng nhiều hải tộc cường giả đến gần rồi kia quang môn, yên lặng hồi lâu quang môn cũng rốt cục thì ở giờ khắc này, bộc phát ra khủng bố dao động.
Nhất chích xán màu vàng bàn tay to theo kia quang môn bên trong đánh ra.
Khủng bố dao động, tựa hồ làm cho không khí đều là trở nên khó có thể hô hấp.
Vô số hải tộc sinh linh vẻ mặt hoảng sợ nhìn này một màn.
Xán màu vàng bàn tay to quét ngang mà qua, mang theo vô thượng uy áp.
Gì đụng chạm đến này màu vàng bàn tay to hải tộc sinh linh đều là ở nháy mắt oành thanh nổ mạnh mở ra, hóa thành đầy trời huyết vụ.
Từng đạo tàn phá thi thể theo trong hư không rơi xuống xuống, rầm lạp dừng ở vô tận hải phía trên, khiến cho toàn bộ vô tận hải tựa hồ đều là hóa thành biển máu.
Hắc long vương ghé vào U Minh thuyền lật nghiêng cột nước phía trên, ngơ ngác nhìn này một màn.
Ngao bạch đám người đôi mắt co rụt lại, trong lòng nhất thời nổi lên thấy lạnh cả người.
May mắn bọn họ không có bị ích lợi hướng hôn ý nghĩ, không có dẫn đầu đi phía trước hướng.
Nếu không giờ phút này tử ... Kia là bọn họ .
Tối cường ma chủ cả người đều là run lên, nhìn kia xán màu vàng bàn tay, khóe miệng đều là ở run rẩy.
Lão giả trên đầu nhất dúm bạch mao ở phiêu đãng, đôi mắt ngưng trệ, trên mặt tươi cười dần dần cứng đờ.
"Chạy mau a!"
Vô số hải tộc sinh linh ở điên cuồng hét lên, này không có bị chụp tử hải tộc sinh linh, sống sót sau tai nạn dường như hướng trở về vô tận trong biển.
Nguyên lai long môn vẫn là long môn, muốn đi qua, như cũ là cửu tử nhất sinh.
"Tại sao có thể như vậy?"
Hắc long vương nhìn đầy trời phiêu huyết, đôi mắt một trận co rút nhanh, cả người đều là ở ngẩn người.
Này chết đi vô tận hải sinh linh trung, không hề thiếu đều là thủ hạ của hắn.
Lúc này đây đối với hắn hắc long vương mà nói, có thể nói là tổn thất thảm trọng ...
Dựa theo hắc long vương trong lời nói mà nói, thì phải là, bản long vương thiên hạ vong .
Bất quá, đương nhiên là không có như vậy khoa trương.
Tuy rằng đại đa số mọi người là bị ích lợi hướng hôn ý nghĩ, nhưng là cũng có rất nhiều ở ích lợi phía trước bất động như núi .
Cho nên đối với đối với hắc long vương mà nói, chính là nguyên khí đại thương thôi.
"Tiên trù giới cửa vào, cho dù đã không có tiếp dẫn giả... Cũng không phải dễ dàng như vậy quá , tiên trù giới lão gia này thích nhất quy chế củ, người thường căn bản tiến vào không được tiên trù giới."
Cẩu gia thản nhiên nhìn thoáng qua quang môn nói.
Cho dù đã không có tiếp dẫn giả, nhưng là này hắn cường giả cũng là sẽ ra tay .
"Chúng ta đây như thế nào đi vào?"
Hắc long vương ngẩn ngơ.
"Như thế nào đi vào?" Bộ Phương sắc mặt tái nhợt, liếc hắc long vương liếc mắt một cái, thản nhiên nói: "Đương nhiên là sát đi vào."
"A?"
Hắc long vương hơi hơi ngẩn ngơ, Bộ Phương tiểu đầu bếp như thế nào sát khí nặng như vậy, gì sự không thể ngồi xuống chậm rãi nói sao?
"Này xán màu vàng bàn tay tuy rằng cường, nhưng là so với phía trước bị cẩu gia chụp lạn tên vẫn là kém không chỉ một chút, này bị chụp tử hải tộc cường giả... Chẳng qua là thực lực quá yếu thôi."
Không có tương ứng tu vi, lại yếu mơ ước viễn siêu bọn họ có khả năng đủ đạt được gì đó, trừng phạt tự nhiên là không thể thiếu.
Cẩu gia vừa dứt lời.
Tối cường ma chủ đó là phát ra gầm lên giận dữ.
Hắn thân hình đứng lặng ở trên biển, cư nhiên lại lần nữa bạt thăng, trở nên càng thêm cao lớn.
Gầm lên giận dữ, ngưu giác giống nhau nở rộ sáng lạn quang hoa, thân hình phóng lên cao, hướng tới quang môn phóng đi.
Ông...
Xán màu vàng bàn tay lại lần nữa theo quang môn bên trong chụp được.
Nhưng mà, tối cường ma chủ đôi mắt màu đỏ, trong tay nắm kia thật lớn chiến phủ, hào không úy kỵ hướng tới kia màu vàng bàn tay phóng đi.
Oanh!
Ở vạn chúng chú mục dưới.
Tối cường ma chủ hòa kia màu vàng bàn tay đó là va chạm ở tại cùng nhau.
Khủng bố dao động nhất thời khuếch tán mở ra.
Thiên khung phía trên, vang vọng dựng lên , chỉ có tối cường ma chủ rống giận tiếng động.
Hào quang cực hạn chói mắt.
Ngay sau đó.
Ở mọi người sợ hãi than trong ánh mắt.
Kia màu vàng bàn tay đó là bị xé rách mở ra!
Tối cường ma chủ cả người đẫm máu, từng bước bước ra, cùng với kinh thiên cười to, bước vào quang môn trong vòng.
"Nặc... Tưởng tiến vào quang môn, cũng chỉ có thể giống kia đầu ngưu giống nhau sát đi vào."
Hắc long vương hơi hơi có chút dại ra...
"Như vậy thật sự được chứ? Bản long vương nguyện vọng là thế giới hòa bình..."
Nhưng mà, ở hắn nói xong câu đó, đỉnh đầu nhất dúm bạch mao lão giả cũng là ánh mắt kiên nghị phóng lên cao.
Khí thế tận trời, xé rách màn trời.
Quang môn trung, lại lần nữa có nhất màu vàng bàn tay đánh ra.
Lão giả cơ hồ cả người chiêu thức đều là thi triển đi ra, rốt cục thì xé rách mở ra kia bàn tay.
Lão giả cười to, cả người xiêm y băng toái, quang cái rắm cổ, ở mọi người ngốc lăng trong ánh mắt, bước vào quang môn bên trong.
"Thực lực không đủ giả, nếu là nghĩ tiến vào tiên trù giới, kết cục chính là phía trước này hải tộc sinh linh kết cục, bất quá nếu là khoẻ mạnh lực đủ, xé mở trở ngại tiến vào trong đó, cũng là có thể làm ."
Cẩu gia nói.
Ngay sau đó, U Minh thuyền đó là trôi nổi lên.
Tiểu u phụ bắt tay vào làm, hắc dài thẳng sợi tóc thùy lạc xuống, đôi mắt trung có hào quang ở ngưng trệ...
Ngay sau đó, U Minh thuyền đó là nhanh chóng bay nhanh mà ra, hóa thành một đạo tối đen quang mang hướng tới kia quang môn phóng đi.
Cẩu gia tà nhìn thoáng qua, vẻ mặt ngưng trọng tiểu u, về sau thật dài thở dài một hơi.
Quả nhiên.
Theo U Minh thuyền tới gần kia tiên trù giới, đó là có kịch liệt nổ vang tiếng động vang vọng dựng lên.
Quang môn bên trong, có màu vàng bàn tay từ giữa đánh ra, hư không đều là ở chấn động.
Ầm vang long!
Màu vàng bàn tay phía trên che kín văn lộ, văn lộ quấn quanh, nổi lên một cỗ huyền ảo dao động.
Nhưng mà, đối mặt này màu vàng bàn tay.
Cẩu gia chính là khinh phiêu phiêu dương ra nhất linh lung cẩu trảo.
Xán màu vàng bàn tay đó là bị này linh lung cẩu trảo, dễ dàng xé rách.
Này bàn tay, chút không có cấp cẩu gia hình thành gì trở ngại.
U Minh thuyền chậm rãi mà đi, ở mọi người nhìn chăm chú trong ánh mắt, tiến nhập quang môn trong vòng.
Bộ Phương đứng ở U Minh thuyền boong thuyền tiền phương, mày hơi hơi nhăn lại.
Đôi mắt trung, quang môn ở trước mắt hắn không ngừng phóng đại.
Rất nhanh, giống nhau xuyên qua một tầng kỳ lạ lá mỏng, mọi người thân hình đều là một trận lay động.
Bộ Phương ánh mắt co rụt lại, ở hắn bên tai, còn lại là vang lên hệ thống đã lâu nghiêm túc mà còn thật sự thanh âm.
"Lâm thời nhiệm vụ tuyên bố: Thỉnh kí chủ ở tiên trù giới, tiên vương thành mở chi nhánh, nhiệm vụ thưởng cho: Đao công: Trảm tiên thức."
Lâm thời nhiệm vụ...
Bộ Phương hơi hơi có chút hoảng hốt, hắn căn bản không có nghĩ đến vừa tiến vào tiên trù giới, hệ thống đó là tuyên bố lâm thời nhiệm vụ.
Mà đang nghe xong rồi lâm thời nhiệm vụ nội dung sau, Bộ Phương đó là cảm thấy trái tim co rụt lại.
Ngay sau đó, quang môn bên trong, hết thảy đều là cơ hồ yếu siêu việt vận tốc ánh sáng tốc độ ở nhanh chóng đi trước.
Quanh mình giống nhau có đầy trời tinh thần quang hoa ở lóng lánh dường như.
...
Quang môn ở ngoài, vô tận trên biển không.
Giờ phút này quang môn im lặng đứng lặng ở này thượng, nở rộ hào quang, nhưng là mọi người có thể cảm giác được, quang môn quang mang bắt đầu trở nên có chút ảm đạm, giống nhau lập tức sẽ biến mất dường như.
Long môn đây là yếu đóng cửa a.
"Hắc long Vương đại nhân... Long môn giống như yếu đóng cửa ."
Nhìn như cũ là ở do dự hắc long vương, ngao bạch nghĩ nghĩ vẫn là trịnh trọng mở miệng nhắc nhở một chút.
Hắc long vương quay đầu, kia đầu bóng lưỡng trừng lượng, giống nhau yếu ảnh ngược hào quang.
Hắn mặt không chút thay đổi nhìn ngao bạch liếc mắt một cái.
"Ta đã biết... Vô tận hải ngày mai, phải dựa vào các ngươi, bản long vương muốn đi truy hồi bổn vương khuê nữ!"
Hắc long vương nói.
Ngay sau đó, hắn thân hình đó là phóng lên cao.
Một tiếng to rõ rồng ngâm, hắc long vương hóa thành tối đen long thân.
Giương nanh múa vuốt, ở trên hư không trung xoay quanh, hướng tới quang môn đó là chạy như bay mà đi, dục yếu bước vào quang môn bên trong.
Bất quá, ngay tại hắn lập tức muốn đi vào quang môn bên trong thời điểm.
Xa xa thiên khung phía trên, rồi đột nhiên chạy như bay mà đến nhất đạo bóng đen.
Xoát một tiếng, đó là vọt tới hắc long vương đằng trước.
"Cái gì tình huống? ! Không thấy được bản long vương yếu sấm long môn sao? Văn minh xếp hàng ngươi hiểu hay không!"
Hắc long vương vẻ mặt xanh mét, há mồm phát ra tức giận mắng.
Dưới, sở hữu chờ mong hắc long vương đại triển thần uy hải tộc cường giả đều là không nói gì che khuất mặt.
Bọn họ khẳng định theo một cái giả long vương.
Bỗng nhiên, hắc long vương tức giận mắng thanh im bặt mà chỉ.
Bởi vì hắn thấy được kia tiền phương kia đạo bóng đen, nhất chỉ điểm ra, đó là đem kia màu vàng bàn tay cấp điểm băng toái, dễ dàng bộ dáng, so với kia hắc cẩu từng có chi mà không kịp.
Này đột nhiên xuất hiện tên, cư nhiên cũng là một vị như vậy khủng bố cường giả? !
Người nọ ở điểm nát bàn tay sau, chậm rãi chuyển qua thân, u buồn ánh mắt nhìn quét ở tại hắc long vương trên người.
"Bạn hữu, thật có lỗi a, bổn vương đuổi thời gian... Đi trước từng bước ."
Đang nói hạ xuống, người nọ đó là vẻ mặt u buồn bay ngược vào quang môn bên trong.
Hắc long vương trợn mắt há hốc mồm.
Nguyên lai còn có loại này thao tác? !
Còn có, vừa rồi tên kia là ai?
Tiềm Long Đại Lục thượng chẳng lẽ lại có loại này trình tự cường giả ?
Hắc long vương vẻ mặt mộng bức, trước kia nghĩ đến chính mình rất mạnh, hiện tại xem ra, chính mình tựa hồ nhược thực a.
Tùy tiện chạy đến một cái tên, đều mạnh hơn chính mình.
Rống!
Một thân rồng ngâm, hắc long vương phóng lên cao, lúc này đây, không ai ngăn cản hắn.
Màu vàng bàn tay từ giữa đánh ra.
Hắc long vương điên cuồng gào thét, nhấc lên ngập trời sóng biển.
Đánh sâu vào ở tại kia màu vàng bàn tay phía trên.
Hồi lâu sau.
Thiên khung phía trên bỏ ra rất nhiều tối đen sắc vảy, hắc long vương còn lại là ở ngàn vạn hải tộc cường giả đôi mắt trung, đi vào quang môn trung.
"Khuê nữ! Ngươi hắc long lão cha đến đây a!"
Cùng với hắc long vương hò hét thanh, quang môn chậm rãi thu liễm... Cuối cùng... Biến mất không thấy.
...
U Minh thuyền nhanh chóng bay nhanh, giống nhau siêu việt vận tốc ánh sáng, hồi lâu sau, tốc độ mới là chậm rãi chậm lại.
Rốt cục, trước mắt trở nên sí lượng, tựa hồ rốt cục đã xong đi qua.
Cẩu gia ghé vào U Minh trên thuyền, vù vù ngủ nhiều, kia vận tốc ánh sáng đi qua đối hắn một chút ảnh hưởng đều không có.
Tiểu u còn lại là sắc mặt có chút trắng bệch, giúp đỡ ván giường, không ngừng mà vỗ ngực.
Hoa nhỏ ôm cẩu gia đùi ghé vào một bên vựng hồ.
Loại này nhanh chóng bay nhanh cảm giác, cũng là làm cho người ta trong lòng khó chịu.
Thừa dịp lúc này, bước mới vừa rồi là bắt đầu chậm rãi đánh giá chung quanh cảnh tượng.
Chính là như vậy vừa thấy, Bộ Phương lông mi cũng là không khỏi một điều.
U Minh thuyền huyền phù ở tại một cái màu xanh biếc hồ nước chính giữa ương.
Mà ở bốn phía, còn lại là từng đạo khủng bố hơi thở ở lan tràn, một vị vị hơi thở chút không kém gì thần linh cảnh cường giả nhóm cầm trong tay vũ khí, đem U Minh thuyền cấp vây quanh nghiêm kín thực.
Những người này mặc màu bạc áo giáp, khuôn mặt nghiêm túc, nghiền ngẫm nhìn chằm chằm U Minh thuyền.
Theo những người này trên người, Bộ Phương cảm nhận được một cỗ... Sát khí.
Thứ chín trăm bốn mươi ba chương không quá hữu hảo tiên trù giới
Trong không khí tràn ngập nồng đậm linh khí, linh khí giống nhau yếu hóa thành thực chất dường như, pha có vài phần bất khả tư nghị.
So với Tiềm Long Đại Lục, người này linh khí độ dày thật sự là rất cao, nếu nhất định phải có cái địa phương có thể cùng chi so sánh với, kia chỉ có lúc trước tiến vào minh khư địa ngục có thể bằng được .
Bất quá tiên trù giới cùng địa ngục khẳng định là không đồng dạng như vậy, ít nhất tiên trù giới không có địa ngục như vậy âm trầm.
Thiên khung thượng, ánh mặt trời vừa lúc, thiên không xanh lam, có mây trắng ở chậm rãi phiêu đãng.
Bất quá cùng địa ngục so sánh với, tiên trù giới nhân... Vốn không có như vậy hữu hảo .
Bộ Phương chớp một chút mắt, nhìn một chút một đám đưa bọn họ vây quanh lên ngân giáp sĩ.
Này đó giáp sĩ trên người hơi thở thật cường hãn, yếu nhất tựa hồ đều có thần hồn cảnh tu vi, mà đại đa số đều là thần linh cảnh hơi thở.
Nhiều như vậy thần linh cảnh cường giả vây ngăn chặn bọn họ, mang đến áp lực là thật lớn .
Thần linh cảnh lấy thần hỏa phân cấp, châm bất đồng số lượng thần hỏa, đó là đại biểu cho tu vi bất đồng.
Bộ Phương tu hành còn lại là cùng những người này bất đồng, hắn có hệ thống ở, người khác cần đi bước một hoàn thành thăng cấp, nhưng là hắn không cần, hắn chỉ cần hoàn thành quy định buôn bán ngạch, đó là có thể đạt được tăng lên.
Hắn có thể theo châm một đóa thần hỏa, trực tiếp trở thành châm cửu đóa thần hỏa...
Người khác khổ tu, hắn không thể cảm giác được.
Theo tu vi tăng lên, Bộ Phương cũng là có thể cảm nhận được, hắn cùng Trù Thần sáo trang cảm ứng càng ngày càng thâm , mặc kệ là long cốt thái đao hoàng kim thần long khí linh, vẫn là Huyền Vũ oa khí linh, đều có thể đủ ở hắn tinh thần trong biển cụ hiện.
Hắn thậm chí có thể ngắn ngủi điều động hai người tinh thần lực cùng hắn tinh thần lực dung hợp cùng một chỗ, phát ra ra cường hãn thực lực.
Bất quá tước vũ bào khí linh Bộ Phương cũng là vẫn chưa từng cảm ứng được.
Nếu có thể ba cái khí linh đồng thời dung hợp, kia Bộ Phương cảm thấy hắn tinh thần lực khả năng sẽ tới đạt một cái phi thường đáng sợ trình độ.
Bộ Phương theo trầm tư trung phục hồi tinh thần lại.
Chung quanh cường giả ở từng bước ép sát, không ngừng đem U Minh thuyền hướng trung tâm bức đi.
Những người này thực không hữu hảo, trên người tản mát ra sát khí, làm cho U Minh trên thuyền Bộ Phương cùng tiểu u sắc mặt đều là trở nên ngưng trọng lên.
Nếu là một pho tượng thần linh cảnh kia hoàn hảo nói, nhưng là ở đây thần linh cảnh, số lượng thật sự là không ít, trong đó đủ bằng được tối cường ma chủ như vậy tồn tại.
Hơn nữa kia đầu lĩnh một vị cường giả, trên người hơi thở so với quang môn tiếp dẫn giả đều chút không kém!
Những người này rốt cuộc muốn làm cái gì?
"Xem ra... Liền là các ngươi ! Cư nhiên dám đánh toái đồng trình đại nhân phân thân con rối... Các ngươi này đó phàm nhân lá gan còn thật là không nhỏ a!"
Cầm đầu ngân giáp cường giả sắc mặt lạnh lẽo nói.
"Phân thân con rối... Ngươi nói là kia tiên trù giới cửa vào tiếp dẫn giả sao?"
Bộ Phương đôi mắt hơi hơi nhíu lại, mặt không chút thay đổi hỏi.
"Ngươi này phàm nhân quả nhiên cảm kích... Đồng trình đại nhân có lệnh, sở hữu lúc này đây tiến vào tiên trù giới phàm nhân toàn bộ trảo bộ, nếu có chút phản kháng... Giết không cần hỏi!"
Ngân giáp cường giả đôi mắt nhất ngưng, về sau quát lớn ra tiếng, thanh âm hóa thành khí lãng, khiến cho kia trên mặt hồ không ngừng nổi lên gợn sóng.
Oanh! !
Ngay sau đó, đó là có ba vị ngân giáp cường giả nhanh chóng thoát ra, tốc độ giống như màu bạc tia chớp.
Trường thương như rồng bình thường đâm ra, giống nhau khiến cho hồ bạc trung thủy đều là yếu đổ cuốn dựng lên dường như.
Bộ Phương đứng ở U Minh thuyền boong thuyền phía trước, sắc mặt ngưng thực nhìn chằm chằm kia tiến công mà đến ba người.
Hắn sắc mặt còn có chút tái nhợt, đó là lúc trước cùng quang môn tiếp dẫn giả giằng co sau di chứng.
Tâm thần vừa động.
Huyền Vũ oa nhất thời huyền phù ở tại hắn trước người.
Bộ Phương đôi mắt nhất ngưng.
Về sau, Huyền Vũ oa này thượng đó là tản mát ra thổ hoàng sắc vầng sáng.
Kia vầng sáng bao phủ Huyền Vũ oa, làm cho người ta cảm giác này thượng giống nhau là có một pho tượng khổng lồ Huyền Vũ ở chậm rãi chiếm cứ.
Rống!
Kia ba vị ngân giáp cường giả nhất thời sắc mặt một trận hoảng hốt, về sau đó là bị Huyền Vũ oa cấp đều tạp trung.
Tam tiếng kêu đau đớn.
Ba vị cường giả, đó là bị rõ ràng chụp vào hồ nước trung, bắn toé nổi lên bọt nước.
Bộ Phương cánh tay thượng hắc bạch sắc băng vải tán đi, một tay bắt lấy Huyền Vũ oa, thản nhiên nhìn xa xa một đám người.
"Tiên trù giới liền là như vậy đạo đãi khách sao? Thật là làm cho người ta có chút thất vọng..."
Bộ Phương thản nhiên nói.
"Cư nhiên còn dám phản kháng?" Cầm đầu ngân giáp cường giả ánh mắt nhíu lại, lạnh như băng nhìn Bộ Phương liếc mắt một cái.
Bộ Phương tu vi kỳ thật cũng không cường, cường hãn là kia khẩu hắc oa.
Kia hắc oa... Giống như có chút đặc thù a!
"Tiếp tục thượng! Ta đổ muốn nhìn tiểu tử này có thể chắn trụ mấy người!"
Ngân giáp thủ lĩnh cười lạnh một tiếng, vung tay lên, nhất thời bên cạnh người đó là có tiếng xé gió vang vọng dựng lên.
Một vị vị ngân giáp cường giả lao xuống mà ra, trong tay trường thương như là phải hư không đều là đâm ra một cái lỗ thủng dường như.
Bộ Phương hít sâu một hơi.
Tinh thần Hải Đốn khi bốc lên lên.
Ngay sau đó, Huyền Vũ oa đó là bị hắn tạp ra.
Chân khí lôi cuốn Huyền Vũ oa, khiến cho Huyền Vũ oa giống như ngọn núi bình thường trầm trọng, này ngân giáp cường giả muốn cứng rắn kháng Huyền Vũ oa, cũng là cuối cùng đều là thất bại, bị rõ ràng tạp vào trong nước.
Tuy rằng không có bị tạp tử, nhưng là bọn họ đều là có chút mộng bức, bọn họ cư nhiên bị một ngụm oa cấp tạp như vậy chật vật.
Kia thống lĩnh nhìn này một màn, sắc mặt hơi hơi nhất ngưng: "Này phàm nhân, tu vi không được tốt lắm, nhưng thật ra kén một tay hảo oa."
"Các ngươi hai cái, thượng! Đem này phàm nhân cho ta bắt."
Thủ lĩnh nhìn một chút bên cạnh người hai vị ngân giáp cường giả, nói.
Này hai người tu vi so với những người khác cường đại hơn một ít, ở Bộ Phương cảm ứng trung, hẳn là tương đương với tối cường ma chủ cấp bậc tồn tại...
Tiên trù giới dù sao cũng là tiên trù giới, so với Tiềm Long Đại Lục yếu cao cấp chút.
Trên Tiềm Long Đại Lục, tối cường ma chủ trên cơ bản là vô địch quét ngang tồn tại, nhưng là ở tiên trù giới, tùy tiện chạy đến hai cường giả liền không kém gì tối cường ma chủ.
Rầm rầm! !
Này hai người lên tiếng trả lời, về sau không hẹn mà cùng đi phía trước bước ra từng bước.
Hắn bàn chân dẫm nát trên mặt nước, khiến cho thủy diện nhất thời nổi lên sóng gợn.
Leng keng tiếng vang, hai người thắt lưng sườn trường kiếm xuất khiếu, kiếm quang lóe ra trong lúc đó, hướng tới Bộ Phương thẳng thủ mà đến.
Đối mặt Huyền Vũ oa, hai người không có chút biến sắc, bọn họ có cũng đủ tin tưởng, có thể ngăn cản trụ Huyền Vũ oa.
Ở trong mắt bọn họ, Bộ Phương kỹ xảo thật sự là quá kém , hoàn toàn là không hề quy củ kén khẩu bát tô, loạn tạp.
Phương thức này, đối với những người khác hữu hiệu, nhưng là đối với bọn họ loại này cơ hồ bán chích chân bước vào chúa tể cấp bậc tồn tại mà nói, quả thực giống như trò đùa.
Nháy mắt, bọn họ đó là có thể đem Bộ Phương cấp chế phục.
Nhưng mà.
Hai người bơi đứng đi trước, sắc mặt đột nhiên biến đổi.
Đỉnh đầu phía trên, tựa hồ vang vọng nổi lên một trận hô lạp lạp tiếng vang.
Ngay sau đó, đó là thấy được một cái trừng lượng đầu bóng lưỡng ở trong mắt bọn họ phóng đại.
Kia là cái gì?
Đầu bóng lưỡng sao?
Từ trên trời giáng xuống đầu bóng lưỡng... Là cái gì quỷ?
Oanh!
Hai vị cường giả hơi hơi ngẩn ngơ, về sau biến sắc, giơ lên rảnh tay chưởng, dục phải kia từ trên trời giáng xuống đầu bóng lưỡng cấp chụp toái.
Bọn họ đối chính mình tu vi có tin tưởng.
Nhưng là...
Lý tưởng cùng đầy đặn, sự thật có vẻ cốt cảm.
Đầu bóng lưỡng nện xuống.
Hai người căn bản để ngăn không được, đó là bị tạp thành trọng thương, hung hăng bay ngược vào hồ nước trung.
Một người đầu trọc tạp phi hai người... Cũng là kỳ ba.
Đầu bóng lưỡng hạ xuống, huyền phù ở tại hồ nước phía trên.
Ở đầu bóng lưỡng phía sau, còn lại là có một đạo u buồn bóng người, dẫn theo hắn.
Hắc long vương mở to hai mắt, miệng gắt gao nhắm, đại khí cũng không dám ra.
Vừa mới xảy ra cái gì.
Hắn có phải hay không tạp đến cái gì kỳ quái gì đó?
Minh vương ngươi cáp lắc lắc chính mình sợi tóc, trước ngực quần áo rộng mở, lộ ra bạch nị da thịt.
Hắn một tay cầm lấy hắc long vương, một tay cái ở chính mình nửa bên mặt, lộ ra nhất chích u buồn đôi mắt.
U Minh trên thuyền, mọi người thấy kia mang theo hắc long vương minh vương ngươi cáp, đều là không khỏi kéo kéo khóe miệng.
Này đậu so với như thế nào sẽ xuất hiện ở chỗ này?
Đúng vậy, giờ phút này xuất hiện nhân không phải người khác, đúng là minh vương ngươi cáp.
"Phóng bản long vương xuống dưới! Bản long là long, không phải đèn lồng, không phải dùng để cho ngươi đề !"
Hắc long vương ở minh vương ngươi cáp trong tay từ chối đứng lên.
Đầu bóng lưỡng không ngừng lóe ra trừng ánh sáng mũi nhọn.
Minh vương ngươi cáp nhíu mày mao, nhẹ buông tay, nhất thời hắc long vương mặt hướng hồ nước, ba kỷ một tiếng, tạp vào hồ nước trung, tiên nổi lên thật lớn bọt nước.
Rầm lạp!
Hắc long vương ngay lập tức bắt đầu từ hồ nước trung xoay người dựng lên, huyền phù ở tại U Minh thuyền trước mặt.
"Ngươi buông tay sẽ không có thể trước tiên nói một câu?" Hắc long vương khí đầu đều nhanh sáng lên , nhìn chằm chằm minh vương ngươi cáp, vẻ mặt u oán.
Như là liếc si giống nhau nhìn hắc long vương liếc mắt một cái, minh vương ngươi cáp nhếch miệng cười, từ trước đến nay thục hiện lên U Minh thuyền.
Hắc long vương trừng mắt mắt, trơ mắt nhìn minh vương ngươi cáp hiện lên U Minh thuyền, nắm bắt nàng khuê nữ khuôn mặt.
Có như vậy một khắc, hắc long vương muốn cùng minh vương ngươi cáp liều mạng.
"Hoa nhỏ lại biến béo a, xem ra đi theo Bộ Phương năm cũ khinh, thức ăn thực không sai a!"
Minh vương ngươi cáp nhéo nhéo hoa nhỏ khuôn mặt, cười nói.
Hoa nhỏ trắng minh vương ngươi cáp liếc mắt một cái, ôm cẩu gia đùi, rầm rì một tiếng.
"Khuê nữ, lão cha ở chỗ này a! Có hay không tưởng lão cha a?"
Hắc long vương ghé vào U Minh thuyền boong thuyền thượng, vẻ mặt từ ái tươi cười hướng tới hoa nhỏ chào hỏi, bất quá thực hiển nhiên, hoa nhỏ không nhìn hắn.
Bộ Phương nhìn minh vương ngươi cáp, hơi hơi gật gật đầu.
"Bổn vương đâu, vốn là không nghĩ tiến tiên trù giới , dù sao bổn vương thân phận không đồng nhất bàn, bất quá cẩn thận nghĩ nghĩ, lạt điều dự trữ đã muốn đã không có, rất khó tưởng tượng không có lạt điều ngày nên như thế nào quá, cho nên bổn vương liền lại tới nữa, đây là bổn vương lần đầu tiên tiến tiên trù giới, bất quá này lại bì cẩu nhưng thật ra đến đây cử nhiều lần ."
Minh vương ngươi cáp nói.
Cẩu gia đã tới tiên trù giới sao? Điểm ấy Bộ Phương sớm có đoán trước, cũng là không quá kỳ quái.
Xa xa, vị kia ngân giáp thống lĩnh vẻ mặt xanh mét.
Này đều cái quỷ gì!
Hắn hai vị đắc lực thủ hạ, cư nhiên ngay cả chiêu thức đều không có sử dùng đến, liền là bị người cấp tạp mộng bức .
Phàm nhân như thế nào khả năng hội đem thủ hạ của hắn cấp tạp mộng bức đâu?
Hiện tại phàm nhân đều như vậy ngưu ?
"Chết tiệt... Xem ra chỉ có bản thống lĩnh tự mình ra tay ! Vì cấp đồng trình đại nhân một cái cách nói, các ngươi này đó phàm nhân hôm nay một cái đều đừng nghĩ chạy!"
Ngân giáp thống lĩnh lành lạnh mà nói.
Ngay sau đó, một cây màu bạc trường thương vào tay, đầu thương giống nhau điêu khắc màu bạc long đầu, pha có vài phần dữ tợn cùng uy thế.
Oanh! !
Thống lĩnh trên người hơi thở bùng nổ, nhất thời hồ nước nhấc lên sóng to.
Khủng bố mà áp lực hơi thở theo kia thống lĩnh trên người tán phát ra.
"Mọi người nghe ta mệnh lệnh... Cùng tiến lên! Bắt lấy này đó phàm nhân, sinh tử chớ luận!"
Thống lĩnh cầm trong tay trường thương, mạnh vung, mở miệng quát lớn.
Rống!
Chung quanh vây quanh trụ U Minh thuyền ngân giáp cường giả nhóm đều rống lớn khởi.
Giờ khắc này uy thế, nhưng thật ra có chút làm cho người ta cảm thấy có chút khủng bố.
Từng đạo hơi thở vọt lên, làm cho người ta kinh hãi đảm chiến.
Hắc long vương đều là bị hoảng sợ, tròng mắt trừng.
Này đều gì tình huống đâu?
Long nội môn tiểu đồng bọn nhóm đều như vậy không hữu hảo sao? Vì sao cùng hắn lão cha nói có chút không giống với?
Minh vương ngươi cáp cũng là là dù có hưng trí nhìn này một màn, làm lần đầu tiên đến tiên trù giới nhân, minh vương ngươi cáp cảm thấy hết thảy tân kỳ chuyện vật đều rất thú vị.
Bộ Phương nhìn mọi người liếc mắt một cái, khinh hộc ra một hơi, thu hồi Huyền Vũ oa.
Hắn quay đầu nhìn về phía minh vương ngươi cáp.
"Ngũ căn lạt điều, đổi ngươi một lần ra tay."
Bộ Phương nói.
Minh vương ngươi cáp ánh mắt nhất thời sáng ngời, khóe miệng nhất liệt, "Tái thêm hai căn, nhân sổ có điểm nhiều."
Bộ Phương sửng sốt, minh vương ngươi cáp này đậu so với cư nhiên cũng học xong cò kè mặc cả ...
Bất quá, hắn cũng không thèm để ý.
"Hảo, thất căn lạt điều, đánh cho ta bạo bọn họ."
Thứ chín trăm bốn mươi bốn chương tiên trù, lân trù, thần trù
"Thất căn lạt điều a! Cứ như vậy nói định rồi!"
Minh vương ngươi cáp đôi mắt tỏa ánh sáng nhìn chằm chằm Bộ Phương, đợi cho Bộ Phương gật gật đầu.
Nhất thời một trận hưng phấn hoan hô, minh vương ngươi cáp thân hình rồi đột nhiên nổ bắn ra mà ra.
Hắc long vương ghé vào boong thuyền thượng, minh vương ngươi cáp quên quá khứ thân hình giống nhau là một trận cơn lốc, làm cho hắn cảm thấy đầu bóng lưỡng một trận lạnh cả người.
Cái quỷ gì?
Hắc long vương kinh ngạc nhìn đi qua.
Lạt điều là cái gì ngoạn ý? Cư nhiên có thể làm cho tên kia như vậy hưng phấn.
Minh vương ngươi cáp bàn chân thải trên mặt hồ thượng, thân hình nhất thời khinh phiêu phiêu hướng tới này ngân giáp cường giả bay đi.
Cầm đầu ngân giáp thống lĩnh đôi mắt nhất thời nhất ngưng, nhất cổ sát khí phát ra.
"Cho ta sát!"
Ngân giáp thống lĩnh thét dài một tiếng, trên người hơi thở đang không ngừng tăng vọt, rất nhanh, đó là giống nhau liệt dương dường như.
Trường thương cầm, mạnh quét ngang, cuồn cuộn nổi lên ngàn vạn bọt nước, thẳng chỉ minh vương ngươi cáp.
Bất quá đối với minh vương ngươi cáp mà nói, bọn người kia bất quá đều là hắn kiếm thủ lạt điều công cụ thôi.
Dựa theo Bộ Phương nói , đánh bạo bọn họ liền khả!
Tối đen sắc minh khí bắt đầu khởi động dựng lên, quấn quanh ở cánh tay, ngay sau đó, minh vương ngươi cáp đó là hóa thành nhất đạo bóng đen.
"Minh vương bái y chỉ! Nhất chỉ nhất bái y!"
Minh vương nghiêm túc mà trầm trọng thanh âm vang vọng.
Này ngân giáp cường giả đều là một trận mộng bức.
Bái y chỉ? Kia là cái gì ngoạn ý?
Một trận màu đen lưu quang hiện lên, này đó ngân giáp cường giả rất nhanh đó là hiểu được cái gì tên là bái y chỉ .
Này quả thực chính là đồ lưu manh thủ đoạn!
Một trận nổ vang!
Này đó ngân giáp cường giả trên người màu bạc áo giáp đều là bạo toái, mỗi người đều là lộ ra trần trụi thân hình.
Một trận cảm giác mát đánh úp lại, ngân giáp cường giả đều là kẹp chặt chính mình hai chân, vẻ mặt sợ hãi!
"Nằm tào! Này nha quả nhiên là lưu manh a!"
Hắc long vương nhất thời khiếp sợ, cảm thấy kinh vì thiên nhân!
Nguyên lai đánh nhau còn có thể dùng phương thức này...
Đằng đằng.
Hắc long vương tựa hồ nghĩ tới cái gì, quay đầu nhìn về phía hoa nhỏ.
"Khuê nữ a... Mau che ánh mắt, tranh này mặt thiếu nhi không nên."
Hoa nhỏ vừa nghe, theo bản năng đó là nâng lên thủ bưng kín chính mình mắt, bất quá nghĩ nghĩ, ngón tay phùng lộ ra, tiếp tục dù có hưng trí nhìn.
Minh vương thân hình giống nhau ở bụi hoa trung chỉ có khởi vũ, mỗi một chỉ điểm ra, đều là sẽ làm một vị ngân giáp cường giả áo giáp tạc liệt!
Cầm đầu chúa tể cấp cường giả sắc mặt nhất thời biến thành màu đen.
Thủ hạ của hắn, cư nhiên bị loại này thủ đoạn cấp đánh lui.
Hắn trường thương mãnh liệt ra, này thượng giống nhau có long ảnh ở quấn quanh.
Đối mặt này chúa tể cấp cường giả, minh vương ngươi cáp thoáng còn thật sự lên, bất quá như cũ là nhất chỉ.
Này nhất chỉ, vì tỏ vẻ đối chúa tể cấp tồn tại tôn trọng, minh vương sắc mặt đều là nghiêm túc lên.
Oanh!
Ngón tay cùng trường thương va chạm ở tại cùng nhau, tại kia chúa tể cấp ngân giáp thống lĩnh co rút nhanh trong ánh mắt, hắn trường thương cư nhiên là lấy mắt thường có thể thấy được tốc độ ở gấp khúc.
Gấp khúc đến cực hạn... Đó là đứt đoạn.
Oanh một tiếng nổ vang.
Kia trường thương nhất thời vỡ vụn, mà chúa tể cấp ngân khải cường giả trên người xiêm y cũng là tạc vỡ ra đến.
Thân hình bay ngược mà ra, ở không trung lảo đảo đánh cái vòng, hung hăng tạp vào hồ nước trung.
Minh vương ngươi cáp cũng là trên mặt trên người vặn vẹo, nắm bắt chính mình ngón tay, vẻ mặt run run.
Không hổ là chúa tể cấp cường giả, kia nhất thương, cư nhiên làm cho chính mình ngón tay đều cũng có chút đau đớn.
Hô lạp lạp...
Hồ nước trung, kia trần trụi thân hình thống lĩnh cấp cường giả đi đi ra, sắc mặt biến thành màu đen.
Hắn thật sâu nhìn minh vương ngươi cáp liếc mắt một cái, thật không ngờ này nhóm người trung, còn có bực này cường hãn tồn tại.
Này phân tu vi... Chẳng lẽ người này đã muốn bước vào chân thần cảnh?
Xem ra hẳn là ...
Nếu thật là như vậy, kia khả năng phải nhắc nhở một chút đồng trình đại nhân.
Một đám phàm nhân trung cư nhiên cũng sẽ có chân thần cảnh tồn tại...
Quả thực khó có thể tưởng tượng.
Kia thống lĩnh cường giả không có ham chiến, bởi vì minh vương ngươi cáp nếu thật là chân thần cảnh tồn tại, kia bọn họ này nhóm người muốn bắt này đó phàm nhân, không khác người si nói mộng, còn không bằng trở về bẩm báo đồng trình đại nhân.
Cho nên, hai lời chưa nói.
Kia chúa tể cấp thống lĩnh cường giả đó là xoay người, vung tay nhất hô, quang mông hướng tới xa xa chạy tới.
Này hắn cường giả cũng là đều hô ứng, đều là xoay người, tới lui bạch nị mông, tính chạy đi.
Cái này chạy thoát a?
Một chút ý tứ đều không có...
Tiên trù giới cũng không có trong tưởng tượng theo như lời như vậy đặc biệt a.
Minh vương ngươi cáp nhìn chạy trối chết một đám người, nhất thời u buồn bát bát chính mình tóc.
Ầm vang long!
Bỗng nhiên, minh vương ngươi cáp bát tóc động tác nhất thời đình trệ ở.
Hắn có vài phần bất khả tư nghị nhìn tiền phương.
Ở đàng kia, trong hư không chậm rãi có ngập trời minh khí ở hội tụ, cuối cùng hóa thành một cái thật lớn cẩu trảo.
Kia cẩu trảo uy lực đáng sợ, giống nhau làm cho hư không đều là ở chấn động.
Dưới cởi truồng cường giả nhóm nhất thời vẻ mặt hoảng sợ.
Kia chúa tể cấp bậc thống lĩnh cũng là đôi mắt co rút nhanh, cả người đều là cương ở tại tại chỗ.
Oanh! !
Cẩu móng vuốt không có chút đình trệ, về sau mạnh chụp được.
Ở mọi người đổ hấp lãnh khí ánh mắt bên trong...
Này cường giả đều là bị chụp thành mảnh vỡ...
Nhiều như vậy cường giả, cư nhiên ở giờ khắc này, toàn bộ chết hết.
Bộ Phương đám người ngơ ngác nhìn kia xa xa biến mất một đám người, về sau gian nan xoay giật mình cổ, nhìn về phía ghé vào U Minh trên thuyền, chậm rãi đem cẩu trảo thu hồi đến cẩu gia.
Cẩu gia liếm liếm cẩu trảo, cẩu mắt vừa lật, tràn ngập từ tính thanh âm đó là vang lên.
"Ở tiên trù giới, trảm thảo yếu trừ tận gốc... Nếu không hội thực phiền toái."
Trảm thảo trừ căn? !
Tất cả mọi người là đổ hút một ngụm khí lạnh, về sau đều gật đầu.
"Bước Phương tiểu tử, ngươi khiếm cẩu gia ta một chút long thịt túy bài cốt."
Cẩu gia nói, nói xong, còn cố ý nhìn thoáng qua xa xa ghé vào U Minh trên thuyền, miệng trương lão đại hắc long vương.
Hắc long vương cảm giác cả người vảy đều là co rụt lại.
"Ngươi này lại bì cẩu, không có việc gì xem bản long vương làm cái gì? ! Bản long vương không có thể ăn!"
Hắc long vương trong lòng khẩn trương một trận rít gào.
Này hắc cẩu như thế nào như vậy cường? !
Này cẩu... Rốt cuộc là thần thánh phương nào?
Minh vương ngươi cáp xoa bóp chính mình đầu ngón tay, đối với bị cẩu gia nhất móng vuốt chụp tử một đám người, hắn nhưng thật ra nếu có chút suy nghĩ, bất đồng thế giới có bất đồng tình huống.
Cẩu gia dù sao ở tiên trù giới ngốc quá, cho nên đối với đối với tiên trù giới tình huống hẳn là tối có chuyện ngữ quyền .
Nếu nó nói yếu trảm thảo trừ căn vậy tất nhiên có hắn đạo lý.
Xem ra... Về sau bổn vương cũng muốn bắt chước trảm thảo trừ căn .
Minh vương ngươi cáp trong lòng nghĩ đến.
Bất quá nghĩ đến lập tức lại có thất căn lạt điều tiến trướng, hắn trong lòng chính là mỹ tư tư .
Bộ Phương còn lại là nếu có chút suy nghĩ, có thể làm cho dày cẩu gia chủ động ra tay diệt sát, kia đó là thuyết minh phóng bọn người kia trở về hội thật sự có rất nhiều đại phiền toái.
Tiên trù giới, tựa hồ là một cái có thể làm cho cẩu gia khẩn trương lên thế giới a.
...
Tiên trù giới vô cùng rộng lớn cùng kỳ lạ.
Tổng cộng có tầng năm, gọi làm ngũ trọng thiên, giống nhau như là năm thật lớn vòng tròn bị lủi đi lên dường như.
Từng cái vòng tròn chính là một cái đại lục, bị một gốc cây xỏ xuyên qua năm đại lục thật lớn linh thụ cấp liền và thông nhau ở tại cùng nhau.
Tiên trù giới nhân, xưng chi kia cây vì tiên thụ, bởi vì tại kia tiên thụ phía trên, hội kết xuất đủ loại nguyên liệu nấu ăn.
Đúng vậy! Chính là nguyên liệu nấu ăn.
Không chỉ có linh mẫn quả, còn có một chút thịt loại nguyên liệu nấu ăn, này đó nguyên liệu nấu ăn trung ẩn chứa tiên khí, chỉ có trải qua nấu nướng, mới là có thể hấp thu kia nguyên liệu nấu ăn trung tiên khí, lấy này đến tu luyện.
Cho nên ở tiên trù giới, đầu bếp đó là chủ lưu.
Mà có thể nấu nướng kia tiên trên cây sở kết nguyên liệu nấu ăn đầu bếp lại đã bị vô số người truy phủng.
Ở tiên trù giới, đầu bếp là phân cấp bậc , hơn nữa ở mỗi tòa tiên thành bên trong, đều có thuộc loại đầu bếp chuyên chúc đánh giá địa điểm, tiên trù các.
Đạt được tiên trù các nhận định đầu bếp, mới là có tư cách khai điếm buôn bán, hơn nữa có tư cách đạt được tiên trên cây sở kết nguyên liệu nấu ăn tư cách.
Ở tiên trù giới, đầu bếp phân cấp cũng không phức tạp.
Theo thấp đến cao vì, nhất phẩm tiên trù, nhị phẩm tiên trù, tam phẩm tiên trù, lân trù, cùng với trong truyền thuyết thần trù.
Nhất phẩm tiên trù, ý nghĩa sở nấu nướng Thái Phẩm trung có thể ẩn chứa một đạo tiên khí, mà nhị phẩm tiên trù còn lại là sở nấu nướng Thái Phẩm trung ẩn chứa lưỡng đạo tiên khí.
Mà lân trù, còn lại là siêu thoát ra tiên khí trói buộc phạm trù, sở nấu nướng Thái Phẩm trung ẩn chứa đã muốn không phải tiên khí, mà là chân chính quy tắc.
Một đạo đồ ăn, thậm chí có thể ảnh hưởng nhất phương thiên địa.
Về phần thần trù, toàn bộ tiên trù giới cho tới nay mới thôi cũng không từng có thần trù xuất hiện.
Tiên trù giới nay lân trù, đó là đều tự tọa trấn ngũ đại tiên thành năm vị thành chủ, cũng là tiên trù giới ngũ đại lân trù.
Mà này năm người bất quá là hạ đẳng lân trù, mà duy nhất một vị thượng đẳng lân trù, còn lại là tiên trù giới giới chủ.
Chính là vị kia giới chủ, đã muốn mấy vạn năm chưa từng xuất hiện qua.
U Minh thuyền ở trên hư không trung chậm rãi trôi nổi, cẩu gia còn lại là thản nhiên đem tiên trù giới tình huống cấp miêu tả đi ra.
Hắc long vương ghé vào một bên, nghe như si như túy, đây là cỡ nào rộng lớn mạnh mẽ một cái thế giới a.
Tiên trù, lân trù, thần trù... Nghe đứng lên sẽ không bình thường.
Người này hẳn là chính là trong truyền thuyết thiên đường, mỹ vị nhất đống lớn địa phương.
Hắc long vương liếm liếm miệng, nhớ tới Bộ Phương sở nướng sinh hào, hắn đó là không kềm chế được.
Bỗng nhiên, hắc long vương sửng sốt, nhìn về phía cẩu gia.
"Kia cẩu gia ngươi nói, Bộ Phương ở tiên trù giới trù nghệ trình độ tương đương với mấy phẩm tiên trù?"
Hắc long vương hỏi.
Vấn đề này vừa ra.
U Minh trên thuyền không khí nhất thời rồi đột nhiên đã xảy ra biến hóa.
Ánh mắt mọi người đều là dừng ở cẩu gia trên người, có chút ngưng trọng, cũng có chút tò mò.
Bộ Phương chính mình cũng là hơi hơi ngẩn ngơ, vừa rồi lắng đọng lại ở tại cẩu gia sở miêu tả tiên trù giới trung.
Nhưng thật ra thật không ngờ quá vấn đề này.
Nay bị hắc long vương nhắc tới, hắn cũng là có vài phần tò mò.
Cẩu gia nhìn Bộ Phương liếc mắt một cái, ngáp một cái.
Ghé vào U Minh trên thuyền, buồn ngủ.
"Bước Phương tiểu tử a... Còn kém xa đâu, nhất phẩm tiên trù cũng không là..."
Lúc này đáp, làm cho tất cả mọi người là trầm mặc.
Nhất phẩm tiên trù cũng không là... Bộ Phương trù nghệ bọn họ đều rõ ràng, lấy Bộ Phương nấu nướng trình độ, cư nhiên nhất phẩm tiên trù cũng không là, kia tiên trù giới đầu bếp mạnh như thế nào?
Bộ Phương hít sâu một hơi.
Hắn biết, cẩu gia nói là thật sự.
Nhất phẩm tiên trù cần có thể nấu nướng ra ẩn chứa một đạo tiên khí Thái Phẩm, này hắn quả thật làm không được.
Bất quá nay làm không được, không có nghĩa là hắn về sau cũng làm không được.
Hắn nhưng là muốn thành vì đứng ở huyền huyễn thế giới thực vật liên đỉnh Trù Thần nhân, như thế nào khả năng gần dừng lại ở chỗ này đâu!
Ở trù nghệ một đạo phía trên, Bộ Phương căn bản sẽ không lùi bước.
Bất quá nay sở cần giải quyết chuyện thứ nhất, thì phải là như vậy làm sao tiên trong thành khai một nhà chi nhánh.
Dù sao đây là hệ thống lâm thời nhiệm vụ, hoàn thành nhưng là có thưởng cho.
Thưởng cho là hoàn toàn mới đao công, trảm tiên thức.
Nay hắn nhu cầu cấp bách yếu một ít trù nghệ kỹ xảo bổ sung, cho nên này đao công đối với hắn mà nói thập phần trọng yếu.
U Minh thuyền ở thiên khung phía trên phi hành, rất nhanh, đó là thấy được xa xa đàn sơn vờn quanh gian một tòa nguy nga đại thành.
Kia đại thành phi thường bàng bạc, liếc mắt một cái căn bản vọng không đến giới hạn, trong thành toàn bộ đều là san sát nối tiếp nhau phòng ốc... Ở trong thành tâm, còn lại là có một gốc cây thô to vô cùng đại thụ thân cây phóng lên cao, thân cây chi phồn diệp mậu, vô số cành cây theo thân cây thượng kéo dài mà ra, bị một cỗ nồng đậm linh khí sở bao phủ, mây mù lượn lờ, mờ mịt nếu tiên.
Đây là tiên trù giới tầng thứ nhất tiên thành, thì phải là tiên trù giới tiên thụ.
Tiên thành quay chung quanh tiên thụ thân cây mà kiến, phồn vinh hưng thịnh.
Mà Bộ Phương, còn lại là cần tại đây phồn vinh hưng thịnh tiên trong thành, khai ra thuộc loại hắn chi nhánh!
Thứ chín trăm bốn mươi lăm chương tiên thành nhà hàng
Tiên thụ tọa lạc tại tiên thành trung tâm, thẳng hướng thiên khung phía trên, mạn vào đầy trời tầng mây trung, khí trời mây trôi tại kia tầng mây chung quanh phiêu động cùng bao vây, khiến cho kia tiên thụ càng thêm mờ mịt.
U Minh thuyền càng là tới gần, càng là có thể cảm nhận được kia tiên thụ thật lớn, giống nhau là một vị đỉnh thiên lập địa cự nhân bình thường, chiếm cứ tiên thành hơn phân nửa diện tích.
Tiên thành có nguy nga tường thành, kia tường thành phong cách cổ xưa, tràn ngập năm tháng tang thương hơi thở.
Tường thành phía trên, có loang lổ rêu xanh sinh trưởng, có chút hứa xanh miết lục sắc lan tràn ở mặt trên, khiến cho tường thành nhìn qua, có chút lão cũ.
Nhưng là như thế lão cũ trên tường thành, cũng là tuyên có khắc chứa nhiều văn lộ, này văn lộ hợp thành huyền bí trận pháp, thủ hộ tiên thành.
"Tiềm Long Đại Lục kỳ thật xem như tiên trù giới phàm nhân đại lục, ở tiên trù giới trung, từng cái đại lục đều có thuộc loại đều tự tên, bất quá đại đa số mọi người đã quên thôi." Cẩu gia ghé vào U Minh trên thuyền, tiếp tục cấp mọi người thông dụng tiên trù giới tri thức.
Cẩu gia cũng là bất đắc dĩ, hắn kỳ thật là muốn ngủ , nhưng là nhìn đến hé ra trương tràn ngập tò mò cùng tò mò ánh mắt, cẩu gia chỉ có thể tiếp tục giải thích.
Tiềm Long Đại Lục xem như tiên trù giới phàm nhân đại lục sao?
Bộ Phương gật gật đầu, có chút hiểu được vì cái gì tiên trù giới mọi người xưng bọn họ vì phàm nhân .
Này tiên trù giới tựa như kiếp trước sở xem tiểu thuyết trung theo như lời , phàm nhân sau khi phi thăng chứng kiến đến thế giới.
Kỳ thật Bộ Phương còn có chút tò mò, bởi vì cẩu gia nói qua, tiên trù giới trung đầu bếp, lấy có không nấu nướng kia tiên trên cây sở sinh trưởng nguyên liệu nấu ăn làm bình phán tiêu chuẩn.
Nhưng là không có khả năng sở hữu nguyên liệu nấu ăn đều là đến từ kia tiên thụ đi?
"Tiên trù giới tiên thành cửa thành sở dĩ thành lập như vậy cao ngất, vì chính là bảo hộ này mãnh thú, man thú xâm nhập. Mà có tiên trù giới đầu bếp, cũng sẽ đi trước tiên thành ở ngoài, trảo bộ mãnh thú cùng man thú, đương nhiên cũng sẽ đi ngắt lấy nguyên liệu nấu ăn, hơn nữa từng cái tiên thành đều có thuộc loại chính bọn họ điền viên, có thể gieo trồng dưa và trái cây rau dưa." Cẩu gia giải thích nói.
Bộ Phương giật mình, nguyên lai là như vậy.
Ở mọi người nói chuyện phiếm khoảng cách lý.
U Minh thuyền đã muốn chậm rãi đến gần rồi tiên thành, cách tiên thành càng ngày càng gần.
Cùng với nổ vang.
U Minh thuyền hạ xuống.
Xa xa, còn lại là tiên thành cửa thành, cửa thành cao ngất vô cùng, ở ngoài cửa, còn lại là đứng thẳng không ít mặc áo giáp cường giả.
"Này đó là thành vệ binh, là thuộc loại thành chủ quản hạt hạ thủ vệ..." Cẩu gia nâng nâng cẩu mắt, hữu khí vô lực nói.
Cẩu gia cảm thấy này một đường lại đây, hắn đem này cả đời trong lời nói đều cấp nói xong .
Từ trước hắn béo là béo điểm, nhưng là hắn cao lãnh a.
Nói chuyện cho tới bây giờ đều là chỉ nói một hai câu .
"Cùng lúc trước truy giết chúng ta nhân bất đồng ôi chao, những người này xuyên là kim giáp." Hắc long vương sờ soạng một phen chính mình đầu bóng lưỡng, nói.
Mọi người đảo cặp mắt trắng dã, này ai còn nhìn không ra.
"Lúc trước vây đổ chúng ta hẳn là tiên trong thành thế gia thủ vệ... Một cái tiên trong thành có chứa nhiều thế gia, thế gia cùng thành chủ cộng đồng chế hành, dù sao một cái tiên thành tài nguyên có nhiều như vậy, nếu là không người chế hành, thành chủ đó là hội lấy thúng úp voi, nếu là làm ra cái gì vi phạm thiên lý quyết định, khả năng hội tạo thành quá lớn ảnh hưởng."
Cẩu gia nói.
"Cho nên từng cái thế gia quyền thế đều có chút không tầm thường, này cũng là cẩu gia ta lúc trước yếu trảm thảo trừ căn nguyên nhân, có thể trở thành một tòa tiên thành thế gia, này gia tộc sau lưng, tuyệt đối có phi thường cao nhất cường giả tọa trấn, kia cường giả trù nghệ có lẽ không kịp thành chủ, nhưng là sức chiến đấu tuyệt đối không kém gì thành chủ..."
Bộ Phương đám người gật gật đầu.
Tiên trù giới quả thật cùng Tiềm Long Đại Lục bất đồng, Tiềm Long Đại Lục tối cường chiến lực ở chỗ này bất quá là điếm để.
Khó trách tiên trù giới nhân sẽ nói Tiềm Long Đại Lục nhân phàm là nhân.
Tiểu u thu U Minh thuyền, đi theo mọi người chậm rãi hướng tới tiên trong thành đi đến.
Cửa thành tiền mở ra một cái rộng lớn đại đạo, đại đạo thượng không hề thiếu người đi đường.
Này đó người đi đường có chọn cung cấp rau xanh, cung cấp rau xanh trung bán là tản ra nồng đậm linh khí linh đồ ăn.
Có người còn lại là lưng một cái trúc cái giỏ, trúc cái giỏ còn lại là xây giống như phỉ thúy bình thường linh duẩn.
Không hề nghi ngờ, những người này là tiên trong thành bình dân, tuy rằng bọn họ chính là bình dân, nhưng là những người này tu vi đều là đạt tới thần thể cảnh.
Một cái thành thị trung không có khả năng đều là người tu hành, có này đó người thường, cũng chúc bình thường.
Như vậy nhưng thật ra sẽ không có vẻ Bộ Phương đám người quá mức quái dị.
Tiên thành cửa thành tiền thủ vệ, cũng không có đem Bộ Phương đám người ngăn lại đến.
Mỗi ngày ra vào cửa thành nhân nhiều như vậy, bọn họ có đôi khi căn bản việc bất quá đến, hơn nữa bọn họ cũng tin tưởng, không người dám ở tiên trong thành nháo sự.
Tiên thành sở gặp phải nguy cơ, trên thực tế còn có tiên ngoài thành mãnh thú cùng man thú sở chế tạo thú triều, này phát điên mãnh thú đôi khi hội hình thành tổ chức đối tiên thành tiến công, muốn đoạt lấy tiên trên cây sở mọc ra từ nguyên liệu nấu ăn.
Trên cơ bản mỗi lần tiên thụ thành thục, đều đã dẫn phát một lần thú triều.
Khi đó, mới là thủ vệ nhóm cảnh giác thời điểm.
Cho nên Bộ Phương đám người thành công tiến nhập tiên thành bên trong.
Hắc long vương nguyên bản còn muốn đến long nội môn thế giới đại hiển thần uy đâu, hiện tại vừa thấy, ngay cả cái cửa thành thủ vệ tu vi đều không kém gì hắn, hắn còn trang cái rắm bức a, ngoan ngoãn cụp đuôi làm long là đến nơi.
Vừa vào tiên thành.
Tiên trong thành ồn ào náo động đó là hoàn toàn khiếp sợ ở mọi người.
Tiên thành thật sự là rất phồn hoa , mỗi một đống kiến trúc đều là vô cùng tinh xảo.
Ở ngã tư đường chung quanh, còn có bãi quán tiểu phiến cùng nhà hàng.
Hơn nữa theo rộng lớn ngã tư đường hướng nội, dòng người lượng liền càng ngày càng nhiều.
Tiên thành phân bố là thuộc bổn phận vây cùng bên ngoài, bên ngoài trên cơ bản đều là bình dân sở trụ địa phương, mà nội vây còn lại là thế gia cùng thành chủ phủ chỗ vị trí.
Đương nhiên là có một cái tồn tại là ngoại lệ.
Thì phải là tiên trù các.
Này đống kiến trúc tọa lạc tại nội vây cùng bên ngoài giao giới điểm thượng, tiên trù các sau lưng, còn lại là thành chủ nhất mạch.
Nhà hàng là tiên trong thành có vẻ thông thường , đương nhiên, cũng có này hắn cửa hàng, bất quá đại đa số đều là cùng ăn có liên quan.
Mà bên ngoài nhà hàng, trên cơ bản đều là bị mấy đại thế gia cấp nhận thầu , dù sao đầu bếp tài nguyên đều là thuộc loại thế gia.
Muốn đạt được ở tiên trong thành khai điếm tư cách, còn lại là nhu muốn đi vào tiên trù các đạt được đầu bếp bình xét cấp bậc.
Ở ngoại vi khai nhà hàng, tuy rằng trù nghệ trình độ không cần đạt tới tiên trù bình xét cấp bậc, nhưng là đầu bếp thực lực ít nhất cũng muốn đạt tới hạng nhất đầu bếp mới được.
Trên cơ bản này đạt được tiên trù các bình xét cấp bậc đầu bếp, vừa mới đi ra tiên trù các đều đã bị thế gia hút lấy nạp, trở thành thế gia nhất viên.
Ở tiên thành, đầu bếp tài nguyên mới là lớn nhất tài nguyên.
Cứ như vậy, bên ngoài sản nghiệp, cùng này đó nhà hàng sản nghiệp sở hình thành sản nghiệp liên sở kiếm được tài nguyên đều đã rơi vào thế gia trong tay.
Thế gia liền vĩnh viễn là thế gia, mà bình dân sẽ rất khó có quật khởi cơ hội.
Mà ở bên trong vây, thế gia lâm lập khu vực, yếu ở đàng kia khai nhà hàng, tắc sẽ không bình thường , chỗ nhà hàng mỗi vị đầu bếp đều là tiên trù cấp bậc.
Trên thực tế, phần lớn đều là nhất phẩm tiên trù cùng nhị phẩm tiên trù.
Tam phẩm tiên trù cơ bản cũng không xảy ra mở ra điếm buôn bán, bọn họ cần làm là đánh sâu vào lân trù, sẽ ở kia tiên thụ dưới, không ngừng tu hành trù nghệ.
Cho nên càng tới gần tiên thụ, lợi hại đầu bếp càng nhiều.
Nay Bộ Phương tự nhiên là không biết điểm này.
Hắn giờ phút này đang ở vì như vậy làm sao tiên trong thành khai một nhà chi nhánh mà cảm thấy có chút đau đầu.
Dựa theo cẩu gia nói .
Hắn nếu là muốn ở tiên trong thành khai điếm, tắc phải muốn tới tiên trù các đi khảo hạch, đạt được tương ứng đầu bếp tư cách.
Nếu là không có đầu bếp tư cách, là không bị cho phép khai điếm , không thể đạt được mặt tiền cửa hàng.
Nay, Bộ Phương còn vẫn chưa quen thuộc tiên trong thành hết thảy, cho nên cũng không muốn đi khảo hạch, hắn cần trước quan vọng một phen.
Đoàn người hành tẩu ở tiên thành bên trong.
Hoa nhỏ còn lại là bị hắc long vương bắt lại, cưỡi hắc long vương cổ.
Tiểu u cùng minh vương ngươi cáp đi theo Bộ Phương bên cạnh người, minh vương ngươi cáp miệng trung điêu một cây lạt điều, mỹ tư tư tiến tiến xuất xuất.
Cẩu gia còn lại là tao nhã mại miêu bước, mỗi một bước bất khoái, nhưng là lại đều có thể đuổi kịp Bộ Phương đám người bộ pháp.
"Bộ Phương tiểu hữu, đi rồi lâu như vậy , chúng ta không bằng đi nhà hàng trung ăn một chút đi, như vậy mạn vô mục đích tiêu sái, cũng không phải biện pháp."
Hắc long vương khứu trong không khí tràn ngập mùi, miệng trung sớm đã hôi dầu chảy ròng.
Đối với mỹ thực, hắc long vương sức chống cự rất kém cỏi, dù sao ở vô tận trong biển ăn hơn sinh hải sản, ngửi được thực phẩm chín mùi còn là có chút không kềm chế được.
Nhà hàng sao?
Bộ Phương nhưng thật ra bị hắc long vương như vậy vừa nói, tỉnh ngộ lại đây.
Đúng vậy, như vậy mạn vô mục đích tiêu sái, còn không bằng đến nhà hàng trung đi thực địa khảo sát một phen.
Cho nên mọi người đó là hướng tới xa xa một nhà nhà hàng đi đến.
"Này nhà hàng như thế nào không nổi danh tự?"
Tìm nửa ngày không có tìm được nhà hàng tên, Bộ Phương nhíu mày mao, về sau đó là mang theo mọi người bước vào trong đó.
Cẩu gia sau lưng Bộ Phương, nhìn Bộ Phương kia chưa từng có từ trước đến nay bóng dáng, miệng chó tạp đi một chút, có chút nghiền ngẫm.
Về sau mại miêu bước cũng là bước vào trong đó.
"Ở ngoại vi nhà hàng, đều là không bị cho phép đạt được kí tên quyền, bởi vì phi tiên trù sở khai nhà hàng, không có tư cách đạt được kí tên quyền." Cẩu gia nói.
Vừa vào nhà hàng, nhà hàng trung khí thế ngất trời tư thái đó là hấp dẫn Bộ Phương đám người ánh mắt.
Nhà hàng trang hoàng phong cách thực giản phổ, thanh chuyên hồng trụ, hé ra trương bàn bát tiên xảy ra cửa hàng trung.
Vị trí thực rộng mở, tuy rằng từ bên ngoài xem, cửa hàng rất nhỏ, nhưng là vừa vào trong đó, cư nhiên nội có làm khôn dường như, không gian rất lớn.
Xiêm áo đại khái có mấy chục trương cái bàn.
Trên cơ bản mỗi trương trên bàn đều có người ở ăn cơm.
Trong không khí có đồ ăn hương, có rượu hương, còn có hương liệu mùi, các loại hương vị tràn ngập đan vào, hình thành một loại nhượng bộ phương rất quen thuộc nhà hàng hương vị.
"Ở tiên trù giới, trên cơ bản không có hộ gia đình hội nấu cơm, đến ăn cơm điểm, bọn họ đều là đến nhà hàng trung ăn, thậm chí bọn họ liền lấy nhà hàng trung mỹ thực đến thay thế tu luyện ..."
Cẩu gia nói.
Bộ Phương gật gật đầu.
Chờ đợi hồi lâu, mọi người rốt cục thì tìm được rồi một cái không vị, ngồi xuống vị trí thượng.
Mà phía sau, cũng rốt cục thì có nhân viên cửa hàng đến tiếp đón bọn họ .
Tiếp đón bọn họ là một vị cô gái, cô gái trên đỉnh đầu tóc bàn thành một cái viên thuốc, mỉm cười nhìn Bộ Phương đám người.
"Hoan nghênh quang lâm, không biết các vị muốn ăn chút cái gì?"
"Các ngươi này trong điếm... Có cái gì?"
Những người khác đều không có mở miệng, đều chính là nhìn về phía Bộ Phương, mà Bộ Phương cũng là chậm rãi mở miệng hỏi.
Kia cô gái hơi hơi sửng sốt, thật không ngờ này nhóm người vì chủ cư nhiên là này mặt không chút thay đổi thanh niên.
"Đây là bổn điếm thái đơn, mời khách quan xem qua."
Bất quá mặc kệ là ai vì chủ, cô gái đều không thèm để ý, dù sao những người này đều là đến nhà hàng trung ăn cơm .
Cô gái mỉm cười, theo trong lòng lấy ra một phần tấm ván gỗ thái đơn, đưa cho Bộ Phương.
Thái đơn sao?
Bộ Phương tiếp nhận thái đơn, về sau ánh mắt đó là ở này thượng nhìn quét lên.
Nhưng mà, Bộ Phương ánh mắt ở tiếp xúc đến thái đơn thượng Thái Phẩm danh nháy mắt, đôi mắt đó là rồi đột nhiên co rút nhanh lên.
"Bạo sao thiên linh duẩn, nhất tiên tinh một phần."
"Hồng nhóm lửa linh song đầu xà, nhị tiên tinh một phần..."
Thứ chín trăm bốn mươi sáu chương ăn bá vương cơm?
"Tiên tinh..."
Bộ Phương trầm mặc trong chốc lát, nhìn kia này thượng thái đơn, cả người đều cũng có chút mộng bức.
Người này là tiên trù giới, tiên trù giới cùng Tiềm Long Đại Lục bất đồng, liền và thông nhau hóa tiền đều không giống với, ở Tiềm Long Đại Lục là Nguyên Tinh, nhưng là đến tiên trù giới, còn lại là biến thành tiên tinh.
Yếu Nguyên Tinh, Bộ Phương có rất nhiều.
Nhưng là tiên tinh...
Bộ Phương khóe miệng rút trừu, nhìn kia cô gái liếc mắt một cái, không khí trong lúc nhất thời có chút xấu hổ.
Hắc long vương đám người tựa hồ không quá lý giải Bộ Phương bộ dáng, đều là tò mò nhìn hắn, ý bảo Bộ Phương gọi món ăn a.
Bọn họ không có nhìn đến thái đơn thượng tiên tinh, cho nên không quá lý giải Bộ Phương giờ phút này rối rắm.
Bọn họ còn tưởng rằng Bộ Phương là chướng mắt người này Thái Phẩm đâu, dù sao lấy Bộ lão bản trù nghệ, quả thật có chướng mắt người này Thái Phẩm tư cách.
Tuy rằng nói người này là tiên trù giới, nhưng là cho dù là tiên trù giới, cũng không phải tùy tiện một nhà nhà hàng có thể đủ gặp được tiên trù a.
Muốn hay không điểm đâu?
Bộ Phương thực rối rắm, bất quá hắn trên mặt cũng là không có biểu hiện ra ngoài, như trước là như vậy mặt không chút thay đổi.
Bất quá này rối rắm cũng không có liên tục lâu lắm, nếu muốn ăn, vậy ăn đi...
Về phần tiên tinh vấn đề... Ăn xong nói sau.
Hơn nữa Bộ Phương cảm thấy hắn hẳn là cũng có biện pháp giải quyết này tiên tinh vấn đề.
"Sẽ này tam phân đồ ăn đi."
Bộ Phương sắc mặt trầm ngưng, cũng không có biểu hiện ra nhiều lắm quái dị.
Cho nên kia trát viên thuốc bình thường kiểu tóc cô gái tuy rằng kỳ quái, nhưng cũng cũng không có quá mức để ý.
"Tốt, mời khách quan chờ."
Cô gái gật gật đầu, cho Bộ Phương đám người một cái quan phương mỉm cười sau, đó là thu đi rồi Bộ Phương trên tay thái đơn, xoay người hướng tới phòng bếp trung đi đến.
Cô gái đi rồi, mọi người đó là bắt đầu đánh giá này nhà hàng.
Kỳ thật này nhà hàng rất đơn giản, không có gì hoa lệ trang hoàng, bất quá trong không khí tràn ngập mùi nhưng thật ra đậm úc.
Đây là thuộc loại nhà hàng hương vị, Bộ Phương rất quen thuộc hương vị.
Chỉ cần là từ trong không khí tràn ngập Thái Phẩm mùi đến nghe thấy, này nhà hàng trung Thái Phẩm, tư vị nhưng thật ra thực không sai.
Ít nhất, so với chính mình trù nghệ nhưng thật ra cũng không nhược bao nhiêu.
Hắc long vương đám người tò mò nhìn xung quanh bốn phía, người chung quanh đều là ở mùi ngon ăn Thái Phẩm.
Này nhưng làm bọn họ xem tham a.
Khẩn cấp muốn nhấm nháp một phen.
Thái Phẩm còn không có đi lên, cho nên Bộ Phương cũng không có gì dư thừa động tác, hắn ngồi ở vị trí thượng, nhắm lại đôi mắt trầm tư.
Một lát sau nhi.
Kia cô gái lại đã trở lại, cô gái trên tay còn lại là nâng một cái thật lớn khay.
Khay thượng còn lại là bãi làm ra vẻ ba đạo nóng hôi hổi Thái Phẩm.
Nhiệt khí theo Thái Phẩm phía trên quanh quẩn mở ra, dựng lên còn có nồng đậm mùi ở khuếch tán.
Cô gái mỉm cười đi tới bàn ăn phía trước, thật cẩn thận đem khay trung Thái Phẩm cấp lấy ra, xảy ra trên bàn cơm.
"Đây là ngài điểm hồng nhóm lửa linh song đầu xà."
"Đây là ngài điểm đóa tiêu bát giác lộc thịt."
"Đây là ngài điểm phỉ thuý ngọc duẩn."
Cô gái một bên đem Thái Phẩm thủ hạ, trong miệng còn một bên nhiệt tâm giới thiệu , đem mỗi một nói đồ ăn đồ ăn danh đều là nhắc tới đi ra.
Hắc long vương cùng minh vương ngươi cáp sớm đã khẩn cấp xoa xoa tay chưởng, nhìn chằm chằm kia bãi hạ từng đạo Thái Phẩm, miệng trung hôi dầu đều nhanh yếu chảy xuống đến đây.
Tiểu u sắc mặt trong trẻo nhưng lạnh lùng, nàng nhìn chằm chằm này ba đạo đồ ăn, đôi mắt không khỏi hơi hơi nhất ngưng.
Bộ Phương hít sâu một hơi, này ba đạo đồ ăn, nhìn qua tựa hồ thực bình thường, nhưng là theo Thái Phẩm trung quanh quẩn đi ra nồng đậm linh khí có thể cho thấy, này Thái Phẩm cũng không có ở mặt ngoài đơn giản như vậy.
Nguyên liệu nấu ăn trung linh khí bị nguyên vẹn lợi dụng, vị hỏa hậu đều là thật tốt.
Đương nhiên, này chính là Bộ Phương theo biểu giống đi lên xem .
Cụ thể đánh giá còn cần tự mình nhấm nháp này Thái Phẩm sau tài năng đủ biết.
Cho nên trong lòng như vậy nghĩ, Bộ Phương đó là cầm lấy chiếc đũa.
Hắn đầu tiên lựa chọn là kia hồng nhóm lửa linh song đầu xà.
Thịt nướng là Bộ Phương thực am hiểu một đạo đồ ăn, nhưng là hồng nhóm lửa linh song đầu xà, cái này có chút bất đồng .
Hồng thiêu xà thịt, đối với hỏa hậu nắm giữ khả là phi thường khắc nghiệt, một khi xuất hiện sai lầm, đó là hội làm cho xà thịt quá lão, mất đi co dãn.
Gắp một khối xà thịt đến trong chén.
Bộ Phương lông mi hơi hơi một điều, đầu bếp đao công thực không sai, ít nhất so với chính mình, sẽ không nhược nhiều lắm.
Mỗi một khối xà thịt trung xương cốt đều là bị loại bỏ, cũng không làm cho vị không tốt, hơn nữa xà thịt thiết lớn nhỏ vừa đúng, khiến cho xà thịt có thể nguyên vẹn ngon miệng.
Xà thịt cửa vào, có cổ co dãn, xà thịt mùi, cùng với nguyên liệu nấu ăn thân mình sở cụ bị thuộc tính nhất thời bùng nổ.
Hương nộn xà thịt nhượng bộ phương không khỏi nhấm nuốt tốc độ nhanh hơn, nhuyễn nộn xà thịt, thơm nức vô cùng, hơn nữa cửa vào có loại lửa nóng cảm giác, đây là nguyên liệu nấu ăn thân mình sở cụ bị nguyên tố.
Không thể không nói, chỉ cần là này một đạo đồ ăn, đó là nhượng bộ phương cảm thấy có chút sợ hãi than .
Phải biết rằng, hắn giờ phút này chỗ nhà hàng bất quá là tiên ngoài thành vây bình dân khu nhà hàng, tại đây nhà hàng trung đầu bếp cũng không là tiên trù.
Nhưng là, cho dù không phải tiên trù, này Thái Phẩm hương vị nhưng cũng đã muốn không kém gì Bộ Phương sở nấu nướng Thái Phẩm mùi .
"Tiên trù giới... Thật là có điểm ý tứ."
Bộ Phương nhấm nuốt xà thịt, khóe miệng không khỏi kiều lên.
Hắc long vương cùng minh vương ngươi cáp đám người cũng đã muốn bắt đầu đối mỹ thực nhấm nháp.
Nhìn đến Bộ Phương ăn như vậy hưởng thụ cảm giác, bọn họ cũng là không khỏi nhắc tới trong lòng tò mò.
Xà thịt cửa vào, làm cho bọn họ sợ hãi than.
Phỉ thuý ngọc duẩn cắn hạ, thanh thúy thanh âm vang lên.
Còn có kia đóa tiêu bát giác lộc thịt, lộc thịt nhuyễn nộn vô cùng, chiếc đũa giáp khởi, giống như là ở giáp đậu hủ giống nhau.
Đóa tiêu tư vị cũng thực không sai, vừa đúng đem Thái Phẩm mùi hoàn toàn phát ra mở ra.
"Ngô... Bất quá này đóa tiêu so với Bộ Phương năm cũ khinh bình thường sử dụng hạt tiêu vẫn là kém một ít a..."
Minh vương ngươi cáp gắp một khối đóa tiêu cửa vào, tư lựu hút một ngụm nước miếng, nói.
Hắc long vương không có nếm qua Bộ Phương điền viên thiên địa trung sở gieo trồng bạo liệt hỏa tiêu, tự nhiên là không rõ ràng lắm trong đó khác biệt, bất quá hắn như cũ là ăn mùi ngon.
Thỉnh thoảng dựng thẳng một chút ngón tay cái.
"Đều hảo, đều hảo... Tặc ăn ngon!"
Tiểu u còn lại là đối với minh vương ngươi cáp lời nói, nhận thức đồng gật gật đầu.
Bộ Phương bạo liệt hỏa tiêu, có một loại đặc biệt ý nhị, vị tốt lắm, hơn nữa cái loại này lạt vị... Làm cho người ta muốn ngừng mà không được.
Bất quá là làm hương lạt huyết tôm hùm, vẫn là du muộn huyết tôm hùm đều là cực xứng.
Kia bưng khay đứng ở một bên, vẻ mặt ý cười nhìn nhấm nháp Thái Phẩm mọi người.
Nàng thực thích nhìn đến mọi người đối Thái Phẩm khen không dứt miệng bộ dáng, bởi vì nấu nướng này nói đồ ăn nhân, là của nàng ca ca.
Nàng vẫn đều thực tin tưởng chính mình ca ca trù nghệ.
Nàng cảm thấy của nàng ca ca một ngày nào đó có thể trở thành tiên trù !
Đến lúc đó, bọn họ huynh muội hai cái là có thể bàn đến tiên trù nội vây đi, đến nội vây đi khai điếm.
"Nguyên liệu nấu ăn thượng trừ bỏ bạo liệt hỏa tiêu có chút chênh lệch, này hắn nhưng thật ra đều không có gì bất đồng, bất quá a... Cảm giác Bộ Phương năm cũ khinh nấu nướng Thái Phẩm càng thêm làm cho người ta có cảm giác!"
Minh vương ngươi cáp tiếp tục vừa ăn, vừa nói nói.
Kia viên thuốc đầu cô gái nghe xong lời này, sớm đã vẻ mặt đỏ ửng, trên mặt hiện ra mấy phần tức giận.
Đúng vậy, cô gái hiện tại thực sinh khí.
Này vài cái cuồng vọng tên, ăn mùi ngon, nhưng là trong miệng cư nhiên không phải khoe, cư nhiên là biếm trích.
Cư nhiên đưa hắn ca đồ ăn cầm cùng ngay cả, tên đều không có nghe nói qua đầu bếp so sánh với!
Đây là đối hắn ca trù nghệ vũ nhục!
Bộ Phương sắc mặt lạnh nhạt, hắn vừa ăn , một bên liếc minh vương ngươi cáp liếc mắt một cái, thản nhiên nói: "Điệu thấp, điệu thấp."
Bất quá minh vương ngươi cáp nói cũng quả thật có đạo lý.
Này Thái Phẩm tuy rằng không sai, nhưng là cũng là nhượng bộ phương càng thêm có tin tưởng.
Bởi vì này Thái Phẩm cùng hắn nấu nướng Thái Phẩm so sánh với, nhưng thật ra tám lạng nửa cân, đặc biệt này đó Thái Phẩm vẫn là sử dụng tiên trù giới một ít nguyên liệu nấu ăn.
So với Tiềm Long Đại Lục, tiên trù giới nguyên liệu nấu ăn tuyệt đối hội cao cấp nhiều.
Nếu không tính thượng nguyên liệu nấu ăn chênh lệch, Bộ Phương cảm thấy chính mình trù nghệ kỹ xảo, hẳn là hội so với kia đầu bếp còn mạnh hơn thượng một ít.
Rốt cục, Thái Phẩm rất nhanh đó là bị ăn xong.
Nhìn trên bàn chén bàn đống hỗn độn.
Cô gái hít sâu một hơi, mạnh mẽ ngăn chận chính mình trong lòng không hờn giận.
Nguyên bản trên mặt mỉm cười cũng đã muốn biến mất không thấy .
Nàng theo xa xa đã đi tới, đứng ở Bộ Phương này một bàn phía trước, ánh mắt có chút bất mãn nhìn về phía Bộ Phương.
"Tổng cộng là thất tiên tinh, cám ơn."
Cô gái trong thanh âm hỗn loạn một chút căm giận.
Nàng vừa thốt lên xong, chính nàng đó là ngây ngẩn cả người, bởi vì này đàn vừa ăn một bên còn đánh giá không ngừng nhân, trên mặt biểu tình, làm cho hắn cảm thấy có chút cổ quái.
Vì cái gì như vậy kinh ngạc?
Bọn họ trên mặt đây là cái gì biểu tình?
Thất tiên tinh... Rất nhiều sao?
Hắc long vương miệng một trận co rúm, nâng lên thủ, sờ sờ chính mình đầu bóng lưỡng một phen.
"Tiên tinh là cái gì ngoạn ý?"
Minh vương ngươi cáp cũng là mê mang lắc lắc đầu: "Bổn vương chỉ biết là Nguyên Tinh... Nga, còn có lạt điều."
"Tiên tinh... Chẳng lẽ là tiên trù giới giao dịch tiền sao?" Tiểu u cái này tử biết Bộ Phương lúc trước cổ quái .
Bọn họ vừa mới theo Tiềm Long Đại Lục đi vào tiên trù giới, trên tay như thế nào khả năng sẽ có tiên tinh.
Nhưng là, nếu không có tiên tinh, Bộ Phương vì cái gì còn muốn tiếp tục gọi món ăn?
Cái này làm cho tiểu u có chút khó hiểu .
Cô gái nhìn nhìn hắc long vương, lại nhìn nhìn minh vương ngươi cáp, cuối cùng tầm mắt dừng ở Bộ Phương trên người.
Bởi vì nàng biết, bước mới vừa rồi là này nhóm người đầu lĩnh giả.
"Các ngươi... Nên sẽ không là không có tiên tinh đi?" Cô gái sắc mặt càng thêm khó coi .
Hắc long vương sờ soạng một phen chính mình đầu bóng lưỡng, liếc cô gái liếc mắt một cái, nói: "Ngươi này nữ oa tử, hạt nói cái gì đại lời nói thật."
"Oành!"
Hắc long vương lời nói vừa, kia cô gái đó là thở phì phì cầm trong tay khay vỗ vào trên bàn cơm.
"Không có tiên tinh, đây là tính ăn bá vương cơm ?"
"Ăn bá vương cơm còn chưa tính, các ngươi vừa ăn biên đối đầu bếp đồ ăn xoi mói tính cái gì?"
Cô gái áp lực lửa giận rốt cục thì bạo phát.
Cái gì đóa tiêu chất lượng không tốt, cái gì đầu bếp trù nghệ trình độ so ra kém bọn họ trong miệng đầu bếp...
Hắc long vương đám người nhất thời rụt lui đầu, bởi vì bọn họ đuối lý a.
Chung quanh rất nhiều ăn cơm nhân cũng là không khỏi đem ánh mắt phóng lại đây, nhìn Bộ Phương này một bàn, trên mặt toát ra cười nhạo sắc.
Ăn bá vương cơm?
Tiên trù nhà hàng đều là ở thế gia quản hạt dưới, những người này dám ăn bá vương cơm...
Sợ là ở muốn chết đi.
Bộ Phương đối với quẫn bách trạng huống nhưng thật ra không có chút để ý.
Hắn chính là đứng lên, thản nhiên nhìn về phía kia cô gái.
"Ta tuy rằng không có tiên tinh, nhưng là ta dùng nguyên liệu nấu ăn đến triệt tiêu đồ ăn tiền, không biết đi phủ?"
Bộ Phương nói, hắn mặt không chút thay đổi, ngữ khí thực lạnh nhạt.
"Nguyên liệu nấu ăn triệt tiêu tiên tinh?" Kia cô gái ngẩn ngơ.
Hồi lâu sau, đó là phục hồi tinh thần lại.
"Ngươi thiếu lừa dối ta! Có tốt nguyên liệu nấu ăn các ngươi còn có thể không có tiên tinh sao? Các ngươi đã nghĩ ăn bá vương cơm đi!" Cô gái nói.
Cô gái trong lời nói nhượng bộ phương hơi hơi sửng sốt, nàng nói rất đúng giống hảo có đạo lý.
Trên thực tế ở tiên trong thành, mọi người kiếm thủ tiên tinh phương thức, chủ yếu chính là dựa vào buôn bán nguyên liệu nấu ăn.
Nếu là thật sự có hảo nguyên liệu nấu ăn, căn bản là sẽ không thiếu tiên tinh.
Bộ Phương cảm thấy khả năng có ngôn ngữ khó có thể miêu tả rõ ràng.
Cho nên, đó là trực tiếp khoát tay chặn lại, nhất thời một phần phân nguyên liệu nấu ăn xuất hiện.
Tay trái một khối ma con ếch thịt, tay phải nhất chích huyết tôm hùm, trên cổ còn lộ vẻ nhất chuỗi dài bạo liệt hỏa tiêu...
Bộ Phương gần hơn hồ buồn cười bộ dáng, nhìn về phía kia cô gái.
"Ngươi xem này đó nguyên liệu nấu ăn... Được không? Không được trong lời nói, ta tái đổi nhất ba."
Thứ chín trăm bốn mươi bảy chương đầu bếp cũng không là, còn học nhân tán gẫu tao?
Tay trái một khối ma con ếch thịt, tay phải nhất chích huyết tôm hùm... Trên cổ còn lộ vẻ nhất chuỗi dài bạo liệt hỏa tiêu.
Bộ lão bản... Ngươi không có cảm thấy ngươi giờ phút này bộ dáng thực buồn cười sao?
Ngươi còn là chúng ta trong trí nhớ kia cao lãnh Bộ lão bản sao?
Hắc long vương đám người nhìn Bộ Phương giờ phút này bộ dáng, đều là không khỏi kéo kéo khóe miệng, minh vương ngươi cáp lại bưng kín chính mình nửa bên mặt, phát ra cười to tiếng động.
Bất quá kia cô gái cũng là không cười, ngược lại là bị Bộ Phương bộ dáng cấp khiếp sợ ở.
Này nha thật đúng là xuất ra nhiều như vậy nguyên liệu nấu ăn?
Bất quá nếu những người này có nguyên liệu nấu ăn, vì cái gì còn có thể không có tiên tinh?
Ở tiên trong thành, nguyên liệu nấu ăn đổi tiên tinh là tối phổ biến một cái phương thức, mỗi ngày cửa thành tiến tiến xuất xuất này bình dân, bọn họ không vì đi ngoài thành tìm kiếm một ít nguyên liệu nấu ăn trở về, lấy này đến đổi lấy tiên tinh sao.
Kết quả này nhóm người, cư nhiên là hoài sủy nguyên liệu nấu ăn đến nhà hàng trung ăn cơm, bọn họ là ngay cả tiên tinh đều lười thay đổi sao?
Cô gái thật không ngờ Bộ Phương cư nhiên thật sự xuất ra nguyên liệu nấu ăn, nhìn này linh khí lượn lờ nguyên liệu nấu ăn, cô gái trên mặt bỗng nhiên hiện ra mấy phần co quắp cùng quẫn bách.
Bất quá, nàng nhưng thật ra không có cự tuyệt Bộ Phương, ngược lại là còn thật sự nhìn Bộ Phương liếc mắt một cái, "Ngươi đằng đằng, ta không thể bình định này đó nguyên liệu nấu ăn giá trị, ta đi tìm chuyên nghiệp đầu bếp đi ra."
Cô gái xem bộ dáng tựa hồ cũng không có học tập trù nghệ, đối với rất nhiều nguyên liệu nấu ăn giá trị bình định cũng không có thực hiểu biết, cho nên không dám tùy tiện làm quyết định.
Tuy rằng thất mai tiên tinh cũng không phải rất nhiều, nhưng có phải thế không cái gì loạn thất bát tao nguyên liệu nấu ăn có thể đủ đổi tiêu sái .
"Không có việc gì, ngươi đi đi, ta chờ ..." Bộ Phương thản nhiên nói.
Cô gái gật gật đầu, cắn cắn môi, quái dị nhìn Bộ Phương liếc mắt một cái, về sau đó là xoay người hướng tới phòng bếp chạy vừa đi.
Chỉ chốc lát sau cô gái đó là mang theo nhất đạo nhân ảnh đi ra.
Đó là một đạo khôi ngô thân hình, cả người cơ thể dầy đặc, đầu bếp bào tay áo bị xé mở, lộ ra hai bên cường tráng cánh tay.
Kia nam nhân từ giữa đi ra, phía sau đi theo cô gái, rất nhanh đó là đi tới Bộ Phương đám người trước mặt.
"Ca, chính là này nhóm người... Ăn cơm không trả tiền, muốn dùng nguyên liệu nấu ăn gán nợ."
Sơ một cái viên thuốc đầu cô gái chỉ vào Bộ Phương, nói.
Bộ Phương giờ phút này đã muốn đem trên người nguyên liệu nấu ăn đều là thủ hạ, đặt ở trên bàn cơm, dù sao luôn như vậy cầm nguyên liệu nấu ăn, cũng không phải biện pháp.
Kia tráng hán vừa xuất hiện, Bộ Phương không khỏi đó là quay đầu nhìn đi qua.
Này liếc mắt một cái, nhượng bộ phương ánh mắt nhất thời sắc bén lên.
Này tráng hán tinh thần lực rất mạnh...
Tuy rằng so với chính mình còn yếu một ít, nhưng là ở chính mình cho tới nay mới thôi gặp mấy đến đầu bếp trung, trừ bỏ lúc trước kia Thanh Đồng cung điện trung ngồi xếp bằng thần bí đầu bếp ngoại, đó là chỉ có trước mắt này tráng hán .
"Các hạ muốn dùng nguyên liệu nấu ăn gán nợ sao? Tuy rằng bổn điếm cũng không có loại này tiền lệ, bất quá nếu là nguyên liệu nấu ăn chất lượng hảo, nhưng thật ra có thể."
Nam tử nói.
Này nam tử rất lạnh mạc, nhưng thật ra cùng kia cường tráng bộ dáng có chút bất đồng.
Nhưng là nam tử lạnh lùng, Bộ Phương so với hắn lạnh hơn mạc, chính là gật gật đầu, về sau chỉ chỉ kia trên bàn cơm nguyên liệu nấu ăn, đó là không ở ngôn ngữ.
Ân?
Thật không ngờ Bộ Phương phản ứng cư nhiên lạnh như thế đạm, cư nhiên không có chút lo lắng, xem ra là đối chính mình nguyên liệu nấu ăn thực có tin tưởng a.
Nghĩ vậy, tráng hán tầm mắt nhất thời lướt qua Bộ Phương, hướng tới Bộ Phương phía sau nguyên liệu nấu ăn nhìn lại.
Này vừa thấy, tráng hán đó là hơi hơi lăng.
Bởi vì nồng đậm linh khí theo này nguyên liệu nấu ăn thượng bính phát ra, nhưng thật ra có chút bất phàm.
Nhưng là... Tối hấp dẫn tráng hán , vẫn là kia bạo liệt hỏa tiêu.
Kia một đám giống nhau đèn lồng bình thường ở thiêu đốt bạo liệt hỏa tiêu, hoàn toàn hấp dẫn ở nam tử tầm mắt.
Này hạt tiêu tỉ lệ... Tựa hồ thực không sai a!
Nam tử tâm thần vừa động, về sau mại mở bước chân.
Kia cực cụ lực áp bách thân hình, tễ hắc long vương không khỏi hướng sườn phương lui về phía sau từng bước.
Nam tử cầm lấy bạo liệt hỏa tiêu, vào tay, có cổ ấm áp cảm giác, giống nhau hỏa tiêu bên trong, là thật có hỏa diễm ở hừng hực thiêu đốt dường như.
Hơn nữa, này bạo liệt hỏa tiêu, người người đều là phi thường no đủ, linh khí quanh quẩn, nhưng thật ra không sai nguyên liệu nấu ăn.
Ít nhất, so với hắn phòng bếp trung sở chuẩn bị hạt tiêu nguyên liệu nấu ăn yếu tốt hơn nhiều.
"Tốt lắm, thực không sai!"
Thật không ngờ cư nhiên có thể thu được như vậy hạt tiêu, nam tử trong lòng cảm thấy một trận vui sướng, làm một cái đầu bếp, có thể đạt được tốt nguyên liệu nấu ăn, thân mình đó là nhất kiện làm cho người ta cảm thấy sung sướng chuyện tình.
"Ngô... Đây là mãnh thú nguyên liệu nấu ăn?" Nam tử xoay chuyển ánh mắt, dừng ở ma con ếch thịt thượng.
Nhìn qua quả thật là có chút giống mãnh thú nguyên liệu nấu ăn, hơn nữa này nguyên liệu nấu ăn thượng linh khí đậm úc, ở thần linh cảnh nguyên liệu nấu ăn trung đều tính thượng đứng đầu .
Loại này nguyên liệu nấu ăn, cũng là đáng giá thượng mấy khối tiên tinh.
Khó trách này thanh niên như vậy nắm chắc khí, này đó nguyên liệu nấu ăn quả thật là đủ để triệt tiêu này bữa cơm giá .
"Hảo, này đó nguyên liệu nấu ăn... Đủ để." Nam tử nói.
"Này khối mãnh thú thịt giá trị tam khối tiên tinh, này hạt tiêu... Giá trị tam khối tiên tinh, cuối cùng này... Ân? Gì ngoạn ý?" Nam tử nhìn huyết tôm hùm, mày không khỏi nhăn lại.
Hắn làm đầu bếp nhiều như vậy năm, còn chưa bao giờ ở tiên trù giới trung nhìn thấy quá loại này nguyên liệu nấu ăn.
Đây là gì?
Hải sản?
Ở tiên trù giới tầng thứ nhất như thế nào có thể xuất hiện hải sản?
Này vài cái tên, rốt cuộc là loại người nào?
"Cuối cùng này ngoạn ý, không đáng giá tiền sao? Nói thật, thứ này nếu làm thành Thái Phẩm, hương vị so với ma con ếch thịt cùng bạo liệt hỏa tiêu đều phải hảo." Bộ Phương cũng là đối nam tử phản ứng cảm thấy có chút nghi hoặc, hơi hơi nâng lên mi mắt, nói.
Đây chính là huyết tôm hùm a, mặc kệ là hương lạt huyết tôm hùm, vẫn là du muộn huyết tôm hùm, theo Bộ Phương, đều so với bạo sao ma con ếch thịt ăn ngon.
Đương nhiên, ma con ếch thịt còn có này hắn thực hiện, nếu là dựa theo này hắn thực hiện đến làm, nhưng thật ra vị tất sẽ không so với được với hương lạt huyết tôm hùm.
Nhưng là cái kia thực hiện, cần dùng đến tốt hạt tiêu, hơn nữa hạt tiêu còn cần làm xử lý.
Này quá trình có vẻ phiền toái.
"Này ngoạn ý... Có thể nấu nướng?"
Tráng hán mày hơi hơi nhăn lại, nhìn chằm chằm Bộ Phương nhìn thoáng qua, về sau hít sâu một hơi.
"Ngươi cũng là đầu bếp sao?"
Ngươi cũng là đầu bếp sao?
Bộ Phương nheo lại đôi mắt, rốt cục có nhân như vậy hỏi hắn .
Trong lòng bỗng nhiên có loại không hiểu kích động, ngươi đã thành tâm thành ý đặt câu hỏi ...
Bộ Phương vỗ vỗ chính mình trên người tước vũ bào, sợi tóc hơi hơi tung bay, hắn phụ bắt tay vào làm, ngẩng đầu, mặt không chút thay đổi nhìn kia cao hơn hắn ra một cái đầu tráng kiện tráng hán.
"Như giả bao hoán, tại hạ đúng là một vị đầu bếp."
Này phân tự tin, này phân khí thế...
Nam tử đôi mắt co rụt lại, bỗng nhiên cảm thấy Bộ Phương có chút không giống người thường.
Như thế tự tin, đó là đối chính mình trù nghệ có cường đại tin tưởng đầu bếp tài năng đủ có được .
Ở tiên trù giới, cái dạng gì đầu bếp mới có thể đối chính mình trù nghệ như vậy có tin tưởng?
Chẳng lẽ đối phương là tiên trù?
Nhưng là nam tử vẫn chưa ở Bộ Phương trên người cảm nhận được chút tiên khí hơi thở.
Không hề nghi ngờ, đối phương không phải tiên trù.
Nhưng là... Tiên trù dưới đầu bếp, dựa vào cái gì có được như vậy tự tin?
"Hạnh ngộ hạnh ngộ, các hạ nói thứ này là nguyên liệu nấu ăn, chẳng biết có được không cấp tại hạ giải thích một phen, nếu không tại hạ không thể đánh giá này nguyên liệu nấu ăn giá."
Nam tử nói.
"Tại hạ Hiên Viên hạ huệ, vị này là tại hạ muội muội, Hiên Viên tuyền."
Nam tử rốt cục bắt đầu tự giới thiệu , bởi vì hắn cảm thấy Bộ Phương có chút không đồng nhất bàn, thuận tiện , hắn cũng đem chính mình muội muội cũng cấp giới thiệu đi ra ngoài.
Hiên Viên tuyền, chính là kia đỉnh một cái viên thuốc đầu cô gái nhất thời kinh ngạc nhìn thoáng qua chính mình ca ca.
Thật không ngờ ca ca thế nhưng hội đem tên nói cho này vài cái tính ăn bá vương cơm .
Chẳng lẽ này trước mắt này mặt than mặt có cái gì thần kỳ địa phương sao?
"Tại hạ Bộ Phương." Bộ Phương gật gật đầu, cũng là báo ra tên chính mình.
"Tiểu muội muội, ca ca kêu minh vương ngươi cáp, thật cao hứng nhận thức ngươi."
Minh vương ngươi cáp lấy ra một cây lạt điều, điêu ở khóe miệng, tiến đến Hiên Viên tuyền trước mặt, nâng lên thủ, che khuất nửa bên mặt, u buồn nói.
"Ngươi là đầu bếp?"
Nhưng mà, đối mặt tới gần minh vương ngươi cáp, Hiên Viên tuyền cũng là hừ một tiếng, giơ lên cằm.
Minh vương ngươi cáp nhất thời sửng sốt.
"Xem như đi..." Minh vương ngươi cáp đánh cái ha ha, trả lời.
Hắn vốn muốn nói chính mình là đầu bếp , nhưng là nhớ tới hắn từng nấu nướng đi ra kia hai căn cùng bản chuyên giống nhau lạt điều, hắn còn có chút lo lắng không đủ.
"Xem như? Vậy không phải ! Ngay cả đầu bếp cũng không là, còn học nhân đi ra tán gẫu tao?" Hiên Viên tuyền cười nhạo một tiếng.
Tuy rằng minh vương ngươi cáp rất tuấn tú, nhưng là ở tiên trù giới, suất nhiều người đi.
Minh vương ngươi cáp vẻ mặt mộng bức, hiện tại tiểu nữ oa tử đều như vậy bưu hãn ?
Một lời không hợp đã nói bổn vương tán gẫu tao?
Bổn vương chính là muốn nhận thức một chút tân bằng hữu mà thôi.
Huých nhất cái mũi bụi minh vương ngươi cáp có chút xấu hổ cười, bất quá vẫn là điêu lạt điều, lui về tới tiểu u bên người.
Vẫn là u muội tử có vẻ cao lãnh.
Hiên Viên hạ huệ thản nhiên nhìn minh vương ngươi cáp liếc mắt một cái, cuối cùng tầm mắt vẫn là dừng ở Bộ Phương trên người.
Hắn chỉ chỉ huyết tôm hùm, ý bảo Bộ Phương giải thích một phen.
Bọn họ không biết huyết tôm hùm sao?
Bộ Phương nhíu mày.
"Có phòng bếp sao?" Bộ Phương hỏi, cũng không có về trước đáp Hiên Viên hạ huệ vấn đề.
"Có, bất quá không thể vào." Hiên Viên hạ huệ gật gật đầu, nói.
"Trừ phi ngươi có thể chứng minh ngươi là tiên trù các bình định sau đầu bếp, nếu không phòng bếp, không thể vào."
Cuối cùng, Hiên Viên hạ huệ lại là bổ sung một câu.
Không thể vào sao?
Bộ Phương nhưng thật ra không sao cả, không thể vào vậy không thể vào đi.
Bộ Phương nhún vai.
Về sau tay hắn trung đó là nhiều ra nhất chích chích huyết tôm hùm.
Này đó huyết tôm hùm chồng chất ở tại trên bàn cơm, vẻ mặt mộng bức bò sát .
Hiên Viên hạ huệ đôi mắt nhất thời co rụt lại.
Bộ Phương đây là muốn làm cái gì.
Bất quá Hiên Viên hạ huệ cũng không có nghi hoặc lâu lắm, Bộ Phương đó là cấp ra trả lời.
Nhất đạo kim quang hiện lên, cơ hồ như là phải toàn bộ nhà hàng đều là chiếu sáng lên dường như.
Theo Bộ Phương tu vi tăng lên, Bộ Phương có thể cảm giác được chính mình cùng long cốt thái đao liên hệ càng ngày càng gấp mật.
Đó là một chuyện tốt, theo liên hệ chặt chẽ, Bộ Phương đối long cốt thái đao sử dụng cũng là càng thêm thuận buồm xuôi gió, long cốt thái đao giống nhau giống như là hóa thành cánh tay hắn dường như.
Ánh đao hiện lên, nhất chích chích huyết tôm hùm đó là bị Bộ Phương dùng thái đao khơi mào.
Một cái vừa rồi ăn xong Thái Phẩm sở lưu lại bàn tử xảy ra trên bàn cơm, huyết tôm hùm đầu bị chém tới bình thường, thả ra trong đó có độc vật chất, về sau bắt đầu khai bối, đi trừ tôm tuyến đằng đằng.
Một loạt động tác mây bay nước chảy lưu loát sinh động, xem tránh ở Hiên Viên hạ huệ bên cạnh người Hiên Viên tuyền hoa cả mắt.
Xử lý tốt huyết tôm hùm, tâm thần vừa động, nước trong đó là đem nguyên liệu nấu ăn hướng rửa.
Lúc này, chung quanh các thực khách cũng là hoài tò mò tâm tình, đã đi tới.
Cư nhiên có đầu bếp ở trước công chúng dưới nấu nướng...
Đây chính là khó gặp cảnh tượng a.
Huyền Vũ oa ở không trung xoay tròn, về sau càng đổi càng lớn, cuối cùng chiếm cứ ở không trung.
Thổ hoàng sắc vầng sáng chậm rãi khuếch tán mở ra, tản mát ra nhất cổ áp lực hơi thở.
Hiên Viên hạ huệ ánh mắt lui chỉ có chi ma lớn nhỏ, nhìn Bộ Phương trong tay long cốt thái đao cùng kia Huyền Vũ oa, tâm thần một trận rung động.
Này đồ làm bếp... Tựa hồ thực không đồng nhất bàn!
Hé miệng, Bộ Phương phun ra một đoàn kia màu vàng hỏa diễm.
Này hỏa diễm làm cho Hiên Viên hạ huệ hơi hơi nhíu mày.
"Chính là huyền hỏa sao? Xứng thượng này đó đồ làm bếp, đổ là có chút cấp thấp ..."
Hiên Viên hạ huệ nỉ non, lấy hắn nhãn lực, tự nhiên có thể nhìn ra Bộ Phương bất phàm.
Đến giờ khắc này, Hiên Viên hạ huệ cũng là hiểu được, Bộ Phương là muốn yếu này huyết tôm hùm nấu nướng một đạo đồ ăn, đến thể hiện huyết tôm hùm giá trị...
"Có ý tứ, thật là phi thường có ý tứ!"
Hiên Viên hạ huệ khóe miệng nhất xả, đôi mắt trung lộ ra ánh sao.
Nhìn Bộ Phương kia mặt không chút thay đổi mặt, Hiên Viên hạ huệ trong lòng bỗng nhiên có chút chờ mong.
Hy vọng Bộ Phương xuất ra Thái Phẩm... Đừng cho hắn thất vọng.
Thứ chín trăm bốn mươi tám chương như thế nào phao đến tiên trù
Thiên địa huyền hỏa ở tiên trù giới, quả thật đã muốn không tính tân kỳ .
Bởi vì tiên trù giới năng lượng so với Tiềm Long Đại Lục nồng đậm, Tiềm Long Đại Lục tập ngàn vạn linh khí tài năng đủ ngưng tụ sinh ra thiên địa huyền hỏa, ở chỗ này bất quá là so với tốt hơn một ít hỏa diễm.
Tựa như Hiên Viên hạ huệ, làm một cái trải qua tiên trù các khảo hạch, đạt được ở tiên trù bên ngoài khai điếm tư cách đầu bếp.
Hắn sở có được hỏa diễm, so với Bộ Phương thiên địa huyền hỏa càng thêm cao cấp.
Bất quá, làm cho hắn có vẻ tò mò , vẫn là Bộ Phương sở nắm giữ đồ làm bếp.
Mọi người đều biết, đầu bếp nấu nướng, cần dùng đến đồ làm bếp, một cái tốt đồ làm bếp, đối với một vị đầu bếp mà nói, ý nghĩa tự nhiên không giống bình thường.
Ở tiên thành bên trong, có thế gia liền chuyên môn lũng đoạn về đồ làm bếp tiêu thụ, đủ để có thể thấy được, đồ làm bếp tầm quan trọng.
Hiên Viên tuyền ánh mắt tinh lượng, nha đầu kia theo tiểu liền bội phục lợi hại đầu bếp, bởi vì nàng đi theo Hiên Viên hạ huệ sờ đi lăn đánh lớn lên, chính mình tuy rằng không có đầu bếp thiên phú, nhưng là của nàng đại ca lại là vì có được đầu bếp thiên phú, khởi động này gia.
Cho nên Hiên Viên tuyền đối với đầu bếp có chấp nhất kính nể.
Nàng thậm chí cùng hắn đại ca nói qua, tương lai trượng phu nhất định phải là một vị tiên trù.
Này... Thực có lý tưởng.
Hiên Viên hạ huệ cũng chỉ là cười sờ sờ của nàng đầu.
Mỗi một vị tiên trù đều là cao ngạo , muốn phao đến tiên trù, nào có đơn giản như vậy...
Trừ phi... Theo tiểu nắm lên, theo hắn còn không phải tiên trù thời điểm, liền phao tới tay, như vậy Hiên Viên tuyền giấc mộng liền dễ dàng thực hiện .
Mà Hiên Viên tuyền thật là nhớ kỹ đạo lý này.
Bộ Phương đao rất nhanh, nhanh đến đẹp mắt vô cùng, làm cho Hiên Viên tuyền đều là cảm thấy có chút hoa cả mắt.
Bất quá này phân mau, ở Hiên Viên hạ huệ trong mắt cũng liền bình thường chút.
Mỗi một chích huyết tôm hùm đều là bị xử lý xong.
Ngay sau đó, Huyền Vũ oa chảo nóng, để vào gia vị liêu.
Chụp toái thiết đinh tử toán, cắt thành tiêu đoạn bạo liệt hỏa tiêu, tử mẫu khương phiến đằng đằng nguyên liệu nấu ăn đều là để vào oa trung bắt đầu bạo sao, trực tiếp sao ra mùi.
Hương lạt huyết tôm hùm Bộ Phương đã làm thiệt nhiều hồi, sớm đã quen thuộc trong đó bộ sậu cùng kỹ xảo.
Cho nên nấu nướng đứng lên càng thêm thuận buồm xuôi gió.
"Còn cử hương a..."
"Gấp cái gì, này chính là ở sao phối liệu."
"Còn đi đi, lão tử nếm qua so với này càng hương đồ ăn!"
...
Chung quanh xem náo nhiệt các thực khách, khứu trong không khí tràn ngập mở ra mùi, mùi ngon xoi mói.
Sao phối liệu sở phát ra mùi, thực mê người, cũng có trải qua gay mũi.
Đạt được khen chê không đồng nhất đánh giá.
Đối này, Bộ Phương đổ là có chút kinh ngạc hơi hơi nhíu mày.
Không hổ là tiên trù giới, các thực khách khẩu vị đều trở nên khủng hoảng sao?
Bộ Phương tâm thần hơi hơi trầm xuống, ngay sau đó, long cốt thái đao một quyển, đem xử lý tốt huyết tôm hùm đều để vào oa trung.
Xuy xuy xuy!
Một cỗ nhiệt khí nháy mắt bốc lên dựng lên.
Hiên Viên hạ huệ đôi mắt co rụt lại.
Nhìn chằm chằm Huyền Vũ oa trung huyết tôm hùm, ở tiên trù giới tầng thứ nhất, hắn chưa từng gặp qua như vậy nguyên liệu nấu ăn.
Cho nên hắn trong lòng cũng rất ngạc nhiên.
Không chỉ có là hắn, chung quanh quan khán thực khách cũng là im lặng xuống dưới, có chút ngạc nhiên nhìn bị ngã vào oa trung huyết tôm hùm.
Huyết tôm hùm nhập oa, bị như vậy nóng lên, sở phát ra hương vị nhất thời trở nên nồng đậm đứng lên.
Huyết tôm hùm thịt rất nhanh đó là trở nên ngưng thực...
Nhưng mà, Bộ Phương cũng không có chấm dứt nấu nướng, ngược lại là nắm oa sạn, bưng Huyền Vũ oa, bắt đầu không sức tưởng tượng, lại thực thành thạo điên oa.
Oa nội huyết tôm hùm không ngừng phóng lên cao, lại lần nữa hạ xuống đến oa trung, lấy này đền đáp lại.
Trong không khí, đã muốn có thể ngửi được huyết tôm hùm mùi , tuy rằng linh khí cường độ không có như vậy nồng đậm, nhưng là này mùi thật là xuất hồ ý liêu ở ngoài nồng đậm a.
Lấy ra một cái nho nhỏ thủy tinh bình.
Đây là vực sâu hạt tiêu tương, đào nhất chước, ngã vào oa trung.
Đợi cho hạt tiêu tương hóa khai, Bộ Phương đó là bắt đầu tiếp tục điên oa.
Trong chốc lát sau, đem một vò Băng Tâm Ngọc Hồ Tửu cấp chụp khai, ngã vào trong đó.
Cô lỗ lỗ rượu dịch, mang theo nồng đậm rượu hương, nháy mắt đó là mạn vào huyết tôm hùm.
Bộ Phương tâm niệm vừa động, Huyền Vũ oa che nhất thời hợp nhau, bắt đầu muộn oa.
Hiên Viên hạ huệ khứu trong không khí tràn ngập mà đến rượu hương, ánh mắt hơi hơi nhất ngưng.
"Hảo tửu!"
Hiên Viên hạ huệ nói.
Bộ Phương hơi hơi sửng sốt, nhìn Hiên Viên hạ huệ liếc mắt một cái, về sau đem còn lại một phần ba tả hữu Băng Tâm Ngọc Hồ Tửu vứt cho hắn.
Nhìn phao tới được bình rượu, Hiên Viên hạ huệ đôi mắt nhất thời mạnh sáng ngời.
Tinh thần lực phóng thích mở ra, đó là vững chắc khiến cho kia bình rượu huyền phù ở tại tay hắn trung.
Chụp Khai Phong cái.
Một ngụm mãnh quán.
Cô lỗ cô lỗ.
Cùng với nùng hương rượu dịch theo Hiên Viên hạ huệ cổ họng, dũng mãnh vào trong bụng.
Khoang miệng trung, sớm đã bị mùi bốn phía rượu vị cấp bao phủ.
Một ngụm đem còn lại rượu toàn bộ uống cạn.
Hiên Viên hạ huệ cảm thấy mỹ mãn lau một phen miệng mình.
"Quả thật là không sai rượu, này một vò rượu, liền đủ để để được với tam mai tiên tinh, mặc dù ở tiên trù giới trung sắp xếp không hơn hào, nhưng là cũng coi như không sai ."
Hiên Viên hạ huệ trong lời nói nhượng bộ phương hơi hơi sửng sốt.
Băng Tâm Ngọc Hồ Tửu ở tiên trù giới đều sắp xếp không hơn hào sao?
Bất quá Bộ Phương cũng không kỳ quái, Băng Tâm Ngọc Hồ Tửu chính là hắn ở Tiềm Long Đại Lục Thanh Phong Đế Quốc thời điểm ủ , tuy rằng theo hắn tu vi tăng lên, ủ sở dụng nguyên liệu nấu ăn cũng là có biến thành hóa.
Nhưng là chung quy không phải cao đoan rượu.
Bộ Phương nghĩ, nếu là băng hỏa ngộ đạo nhưỡng lấy ra, không biết sẽ ở này tiên trù giới trung sắp xếp loại nào thứ tự.
Kia càng ngưu bức hoàng tuyền nề hà rượu đâu?
Khóe miệng nhất xả, Bộ Phương lộ ra một chút hình như có giống như vô ý cười.
Ngay sau đó, Huyền Vũ oa sôi.
Oa cái xốc lên, nhất thời cuồn cuộn bạch khí cùng với nhiệt khí từ giữa bắt đầu khởi động dựng lên, thơm nức vô cùng, nùng hương bốn phía.
Bộ Phương điên oa một phen, lấy ra một cây lân vĩ thông, cắt thành vài đoạn, chiếu vào này thượng.
Hương lạt huyết tôm hùm, đó là hoàn thành.
Kia hồng tiên diễm, giống nhau yếu sống lại dường như hương lạt huyết tôm hùm tản ra nồng đậm mùi, kia hương vị tràn ngập mở ra, làm cho chung quanh các thực khách ánh mắt đều là sáng ngời.
"Cái này tử mùi... Liền nùng hơn!"
"Tò mò quái hương vị, không có ngửi qua, nhưng thần kỳ hảo nghe thấy."
"Hảo thần kỳ, kia nguyên liệu nấu ăn trung linh khí không nhiều lắm, nhưng là nấu nướng đi ra cũng là như vậy nùng hương."
...
Các thực khách ngạc nhiên vô cùng, không chỉ có là bọn hắn, liền ngay cả Hiên Viên hạ huệ cũng là trong lòng cả kinh.
Hiên Viên tuyền tò mò nhìn kia hồng tiên diễm, nóng hôi hổi huyết tôm hùm, thật không ngờ này mặt than mặt cư nhiên thật sự có thể nấu nướng ra mỹ vị đến.
"Thái Phẩm danh viết hương lạt huyết tôm hùm, hoan nghênh nhấm nháp."
Bộ Phương thản nhiên nói, hắn đem kia buộc chặt chính mình sợi tóc nhung thằng cấp cởi bỏ, nhất thời ngàn vạn sợi tóc phô tan xuống dưới.
"Này... Nên như thế nào ăn?"
Hiên Viên hạ huệ cau mày.
"Aha, này ngươi sẽ không đã hiểu đi, vẫn là cần bổn vương đến dạy ngươi một phen... Ngươi xem hảo bổn vương là như thế nào ăn ."
Minh vương ngươi cáp ánh mắt sớm đã đỏ bừng, hương lạt huyết tôm hùm a, hắn mong đợi đã lâu Thái Phẩm.
Không biết khi nào, minh vương ngươi cáp đã muốn xuất hiện ở tại Hiên Viên hạ huệ trước mặt, nhìn chằm chằm trong chén huyết tôm hùm.
"Đầu tiên đâu, ngươi cần dùng năng lượng, hóa thành một tầng lá mỏng đưa tay chưởng ngăn cách mở ra."
"Kế tiếp, ngươi linh ra nhất chích huyết tôm hùm."
Minh vương ngươi cáp nói, vừa nói, một bên làm , theo trong chén linh ra nhất chích dài rộng huyết tôm hùm.
"Ngươi xem rồi a, kế tiếp xoay hạ này huyết tôm hùm đầu..."
Ca sát một tiếng, huyết tôm hùm đầu bị minh vương ngươi cáp xoay hạ, ngay sau đó, minh vương ngươi cáp cảm giác vươn miệng, đem kia đầu giữa dòng thảng đi ra chất lỏng cấp mút vào cửa vào.
"Ân! Chính là này hương vị! Bổn vương nằm mơ đều suy nghĩ hương vị!"
Minh vương ngươi cáp vẻ mặt mê ly sắc.
Mút vào một phen tôm đầu, minh vương ngươi cáp đó là đem ánh mắt ngắm nhìn đến tôm vĩ phía trên.
"Bộ Phương năm cũ cường độ thấp là bị này huyết tôm hùm khai quá bối , ngươi chỉ cần đem lưng giáp xác xé rách mở ra, lộ ra trắng noãn tôm thịt, sau đó nuốt vào thì tốt rồi, tôm thịt mới là mỹ vị a! Làm cho người ta ăn muốn ngừng mà không được!"
Minh vương ngươi cáp nói, nói xong, hắn đó là cầm trong tay huyết tôm hùm giáp xác cấp xé rách mở ra.
Phấn nộn tôm thịt tản ra ấm áp nhiệt khí, nhìn qua liền giống nhau là phỉ thuý ngọc thạch bình thường, cực độ xinh đẹp.
Nhìn minh vương ngươi cáp ăn vẻ mặt say mê, chung quanh thực khách sớm đã có chút nhẫn chịu không nổi, cô lỗ nuốt khẩu nước miếng.
Bọn họ ở tiên trù giới, thật đúng là không có gặp qua như vậy ăn pháp Thái Phẩm.
Không chỉ có tân kỳ, hương vị cũng là làm cho bọn họ khó có thể tự kềm chế.
"Ngươi thử xem... Muốn hay không bổn vương lại cho ngươi biểu thị một lần?" Minh vương ngươi cáp nói.
Nói xong, hắn đó là tính thân thủ.
Bất quá lúc này đây, cũng là bị Bộ Phương cấp chụp mở.
Nhếch miệng nở nụ cười một phen, minh vương ngươi cáp linh ra căn lạt điều, điêu ở tại khóe miệng, vẻ mặt do dự ngồi xuống một bên.
Những người này, căn bản không biết hương lạt huyết tôm hùm rốt cuộc có bao nhiêu mỹ vị!
Hiên Viên hạ huệ chính là nhìn một lần, đó là hiểu được huyết tôm hùm ăn pháp.
Hắn gật gật đầu, học minh vương ngươi cáp phương thức ăn nhất chích huyết tôm hùm.
Ở mút vào được huyết tôm hùm đầu trung sở chảy xuôi đi ra chất lỏng thời điểm, kia hương lạt vị, làm cho Hiên Viên hạ huệ đôi mắt trong nháy mắt đó là trừng tròn xoe.
"Loại này hương vị!"
Hiên Viên hạ huệ cảm giác chính mình trong đầu giống nhau có một viên lưu tinh nhanh chóng xẹt qua hắn trong óc dường như.
Đây là một loại hoàn toàn bất đồng đối với tiên trù giới hương vị.
Ăn đến tôm thịt thời điểm, hắn thể xác và tinh thần đều là run lên, cửa vào nhuyễn nộn, cùng chưa bao giờ nhấm nháp quá nguyên liệu nấu ăn hương vị, làm cho hắn trầm mê.
Đây là một đạo món mới, ở tiên trù giới chưa bao giờ lộ diện quá món mới!
Hiên Viên hạ huệ dám khẳng định!
Bộ Phương này nói đồ ăn, giống nhau cấp Hiên Viên hạ huệ mở ra một đạo mới tinh đại môn.
Chung quanh thực khách sớm đã nhẫn chịu không nổi , có người cũng là vụng trộm lay nhất chích huyết tôm hùm, học minh vương ngươi cáp bộ dáng ăn lên.
Trong nháy mắt, mùi tràn ngập toàn bộ nhà hàng.
Các thực khách liên tiếp đổ hấp lãnh khí tiếng động, làm cho điêu lạt điều minh vương ngươi cáp do dự lắc lắc trên trán lưu hải.
Những người này... Căn bản không rõ ràng lắm Bộ Phương năm cũ khinh đáng sợ!
Hiên Viên tuyền cũng là ăn nhất chích, cô gái phấn nộn khuôn mặt ở ăn xong huyết tôm hùm sau, nháy mắt đó là trở nên thông đỏ lên.
Như là yếu giọt xuất huyết dường như, môi tiên diễm, khiến cho Hiên Viên tuyền càng thêm xinh đẹp.
Loại này hương vị...
Hiên Viên tuyền nhìn về phía Bộ Phương ánh mắt càng thêm địa tinh lượng!
Nàng ca nói cho hắn, muốn phao đến tiên trù, phải theo tiểu nắm lên... Thừa dịp hắn còn không có trưởng thành lên thời điểm, liền phao tới tay!
Này mặt than mặt, tựa hồ là cái không sai lựa chọn a...
Bộ Phương phụ bắt tay vào làm, mọi người sợ hãi than thanh, cũng không có làm cho hắn cảm thấy quá nhiều kinh ngạc.
Hắn sớm đã thói quen mọi người sợ hãi than.
"Này đốn, đủ để triệt tiêu tiên tinh đi?" Bộ Phương nhìn Hiên Viên hạ huệ, thản nhiên nói.
Hiên Viên hạ huệ sửng sốt, về sau nghiêm mặt nói: "Đủ để."
"Hảo, kia núi xanh còn đó, nước biếc chảy dài, đa tạ khoản đãi... Chúng ta đi."
Bộ Phương gật gật đầu, thản nhiên nói một câu, đó là xoay người phụ bắt tay vào làm, hướng tới nhà hàng ngoại đi đến.
Hắc long vương đám người vẻ mặt không tha nhìn hương lạt huyết tôm hùm, bất quá tối nhưng vẫn còn đi theo Bộ Phương phía sau.
"Điều này sao bước đi a?" Hiên Viên tuyền môi tiên diễm, nhìn chạy tới cửa Bộ Phương, nhất thời có chút sốt ruột.
Chạy nhanh từng bước tiến lên, lớn tiếng hô.
"Đằng đằng!"
Lời này vừa ra, chung quanh đều là tĩnh tĩnh.
Bộ Phương sửng sốt, nghi hoặc xoay quá đến.
Tiểu u đứng ở Bộ Phương bên cạnh người, sắc mặt trong trẻo nhưng lạnh lùng, ánh mắt như là lãnh liệt tên dường như quét về phía Hiên Viên tuyền.
Hiên Viên tuyền giờ phút này cũng là có một ít quẫn bách, bất quá ánh mắt giọt lựu lựu vừa chuyển, ánh mắt dừng ở Hiên Viên hạ huệ trên người.
"Các ngươi đằng đằng, ta ca còn có nói yếu nói với các ngươi!"
Ngô...
Miệng trung tắc nhất chích huyết tôm hùm Hiên Viên hạ huệ nhất thời sửng sốt, đầu đầy dấu chấm hỏi.
Đã xảy ra cái gì?
Thứ chín trăm bốn mươi chín chương phàm nhân khảo hạch cái gì hạng nhất đầu bếp tư cách, lăn!
Hiên Viên hạ huệ tối nhưng vẫn còn không nói gì thêm, tuy rằng bị chính mình muội muội cấp hố nhất ba, bất quá hắn nhưng thật ra không có như thế nào để ý.
Tuy rằng hắn nhìn qua tục tằng, nhưng là hắn cùng Bộ Phương kỳ thật không sai biệt lắm, đều là cái loại này có chút lãnh đạm nhân.
Nhìn Bộ Phương đám người rời đi bóng dáng, Hiên Viên hạ huệ thật sâu nhìn chính mình thân muội muội liếc mắt một cái.
Kia ý vị thâm trường ánh mắt, làm cho Hiên Viên tuyền cảm thấy khuôn mặt một trận nóng lên.
"Ca! Ngươi để làm chi như vậy nhìn ta!"
Hiên Viên tuyền ôm mặt mình, gắt giọng.
"Ngươi nha đầu kia, đừng cho là ta không biết ngươi đánh cái gì chủ ý, ngươi tưởng muốn làm gì, ta này làm ca còn có thể không rõ ràng lắm?"
Hiên Viên hạ huệ khóe miệng hơi hơi nhếch lên, hiếm thấy lộ ra một chút ý cười, giống nhau là băng sơn hòa tan bình thường.
"Bất quá, nếu đại ca ta sở liệu không lầm nói, vừa rồi kia tiểu tử hẳn là từ dưới giới đi vào tiên trù giới , là thuộc loại phàm nhân... Nếu không không đến mức ngay cả tiên tinh đều không có." Hiên Viên hạ huệ nói, trên mặt hắn thần sắc đã muốn trở nên càng thêm lãnh liệt.
"Hạ giới?" Hiên Viên tuyền hơi hơi sửng sốt, về sau trên mặt vẻ mặt nhất thời lộ ra một chút không thể tin sắc.
"Hạ giới cũng sẽ có lợi hại như vậy đầu bếp sao? Nhìn hắn nấu nướng trình độ, tựa hồ so với đại ca cũng không nhược bao nhiêu a..."
"Ngươi quá coi thường đại ca ngươi ..."
Hiên Viên hạ huệ không nói gì thêm, chính là đảo cặp mắt trắng dã.
Về sau, hắn xoay người, nhìn về phía còn vây đổ tại kia hương lạt huyết tôm hùm phía trước các thực khách.
"Tan tan, ăn xong liền tan, buôn bán tiếp tục."
Hiên Viên hạ huệ nghiêm túc nói.
Các thực khách nhất thời vui cười làm ồn tán đi.
Không ai dám ở nhà hàng trung nháo sự, bởi vì nhà hàng là thuộc loại thế gia , đắc tội thế gia, là tối ngu xuẩn hành vi.
Thế gia ở tiên trong thành lực lượng, căn bản không phải bình thường nhân có thể tưởng tượng .
Mọi người tán đi sau, Hiên Viên hạ huệ đem cái bọc kia huyết tôm hùm chất lỏng bàn tử bưng lên, hướng tới phòng bếp trung đi đến.
Đi tới phòng bếp cửa, Hiên Viên hạ huệ mới là quay đầu nhìn về phía đứng ở tại chỗ Hiên Viên tuyền liếc mắt một cái.
"Vừa rồi kia tiểu tử... Nếu là muốn trở thành tiên trù, còn kém xa đâu."
Hiên Viên hạ huệ nhìn chính mình muội muội, còn thật sự nói, hắn trong giọng nói tràn ngập tự tin.
Bộ Phương kém xa, nhưng là hắn... Đã muốn bán chích chân bước vào tiên trù chi cảnh.
...
Đi ra nhà hàng.
Bộ Phương phụ bắt tay vào làm đi tuốt đàng trước phương.
Cùng sau lưng hắn còn lại là tiểu u cùng hắc long vương đám người.
Cẩu gia tới lui cái đuôi, tao nhã mại miêu bước, không nhanh không chậm.
Trong thành, có ngân giáp quân đội ở nhanh chóng xuyên qua mà qua, này đó ngân giáp cường giả trên mặt tràn ngập cấp bách.
Đây là thuộc loại thế gia quân đội, thực hiển nhiên, bọn họ là chiếm được tin tức, nhất tiểu đội ngân giáp quân bị nhân đồ diệt tình huống .
Này đối với thế gia mà nói là một loại khuất nhục.
Đương nhiên, đối với nay Bộ Phương đám người mà nói, đánh rắm không có, cẩu gia kia nhất móng vuốt, đem hết thảy đều là chụp băng toái, căn bản tìm không thấy chút manh mối.
Bộ Phương đám người nay chính yếu chuyện tình, là tìm đến như thế nào kiếm thủ tiên tinh biện pháp.
Ở tiên trong thành cuộc sống, tiên tinh là mấu chốt.
Mà Bộ Phương, cũng muốn tưởng hảo, như vậy làm sao tiên trong thành khai một nhà nhà hàng.
Hệ thống lâm thời nhiệm vụ, Bộ Phương cần tìm tốt thời cơ hoàn thành.
Đoàn người ở tiên trong thành lắc lắc đãng đãng tiêu sái , nhưng thật ra có chút thấy được, chủ yếu là này một tổ hợp thật sự là quá mức đối với quái dị.
Bộ Phương dùng điền viên thiên địa trung nguyên liệu nấu ăn, tại kia giao dịch tiên tinh địa phương đổi một ít tiên tinh.
Lợi dụng này đó tiên tinh, Bộ Phương ở tiên thành trong khách sạn thuê một gian khách phòng.
Một đám người rốt cục thì có an thân địa phương.
Đem mọi người an trí xuống dưới, Bộ Phương còn lại là đi ra khách sạn.
Dựa theo Hiên Viên hạ huệ theo như lời , hắn nếu yếu ở tiên trù giới khai nhà hàng, còn lại là cần đi tiên trù các trung bình định một chút chính mình đầu bếp cấp bậc.
Bộ Phương cũng không biết chính mình nay đầu bếp cấp bậc rốt cuộc đạt tới cái gì trình độ.
Hiên Viên hạ huệ nói hắn trình độ là cao cấp hạng nhất đầu bếp, là thuộc loại hạng nhất đầu bếp trung bạt tiêm đám kia nhân.
Trên cơ bản ở ngoại vi khai nhà hàng , đều là hạng nhất đầu bếp lưu.
Bình thường đầu bếp, chỉ có cấp này đó đầu bếp trợ thủ cơ hội.
Bộ Phương tin tưởng chính mình trù nghệ hẳn là có hạng nhất trình độ, bất quá cụ thể là hạng nhất trung người nào trình tự, liền cần hảo hảo suy tính một phen .
Đi tới dài phố phía trên, thiên khung thượng như trước là ánh sáng ngọc sáng ngời.
Tiên trù giới ban ngày tựa hồ đặc biệt dài.
Theo dài phố mà đi.
Bộ Phương một đường thấy được không ít nhà hàng, này đó nhà hàng phi thường hỏa bạo, lui tới đều là thực khách.
Theo dài phố hướng lý đi.
Rất nhanh, Bộ Phương đó là phát hiện, lui tới nhân biến thiếu, thủ bị cũng là trở nên sâm nghiêm.
Bởi vì tiên trù các là tọa lạc tại nội vây cùng bên ngoài giao giới tuyến thượng, người thường, là không bị cho phép tiến vào tiên trong thành vây , bởi vì nội vây đều là thế gia ở lại mang.
Tiên trù các là nhất đống hình tròn kiến trúc.
Trang hoàng thực hoa lệ, trên cửa lộ vẻ một khối tấm biển, này thượng điêu khắc tiên trù các ba cái chữ to.
Này ba cái chữ to rồng bay phượng múa, mang theo một cỗ rất cường đại lực áp bách.
Bộ Phương đứng ở cửa, chính là nhìn kia ba chữ liếc mắt một cái, đó là cảm thấy chính mình tinh thần lực kịch liệt chấn động đứng lên, tinh thần hải tựa hồ đều là phiên nổi lên cơn sóng gió động trời.
Bộ Phương đôi mắt hơi hơi co rụt lại, trong lòng một trận kinh hãi.
Chính là ba chữ thượng sở lưu lại tinh thần dao động, đó là khiến cho chính mình tinh thần hải khác thường...
Kia viết này ba chữ nhân mạnh như thế nào? !
Cưỡng chế chính mình trong lòng dao động, Bộ Phương sắc mặt hơi hơi trở nên trầm ngưng, mại khai bộ tử, hướng tới tiên trù các trung đó là đi đến.
Mặc kệ như thế nào, Bộ Phương nếu yếu ở tiên trong thành khai điếm, đầu tiên đó là yếu đạt được khai điếm tư cách.
Bất quá, tư cách này, còn lại là cần Bộ Phương đi tranh thủ.
Đi vào làm sao, cứ dựa theo làm sao quy củ làm việc.
Bước vào tiên trù các, đổ là có chút ồn ào náo động.
Cùng bên ngoài nghiêm túc bầu không khí bất đồng, tiên trù các trung, chỉnh thể bầu không khí, phi thường hỏa bạo.
Đại sảnh là cái thật lớn vòng tròn, chung quanh mua sắm một vòng trao đổi thai.
Có tiên trù các phục vụ nhân viên đứng ở trao đổi trên đài công việc đủ loại phục vụ.
Bộ Phương hơi hơi có chút hoảng hốt, loại này hỏa bạo trường hợp đột nhiên có loại nhượng bộ phương về tới kiếp trước địa cầu đô thị cảm giác.
Lắc lắc đầu, Bộ Phương phục hồi tinh thần lại, người này như trước là thế giới khác, trước mặt thế đô thị hoàn toàn bất đồng.
"Ngươi thực đặc sao vô dụng, lão tử hoa nhiều như vậy tiên tinh đào tạo ngươi, ngươi cuối cùng liền cấp lão tử chứng thực một cái cao đẳng đầu bếp danh hiệu!"
Một cái trung niên nam tử, đẩy táng một thiếu niên, hùng hùng hổ hổ đi ra tiên trù các.
Loại này hình ảnh ở tiên trù các trung phi thường thông thường.
Tiên trong thành dân cư phần đông, tới chỗ này công việc khảo hạch nghiệp vụ nhân tự nhiên rất nhiều.
Đợi cho nhân tán đi sau.
Bộ Phương còn lại là chậm rãi đi tới quầy phía trước.
Quầy tiền ngồi là một vị khuôn mặt có chút không tốt trung niên nữ tử.
Nữ tử giơ lên một bàn tay, vỗ vỗ quầy, ánh mắt đều không có nâng nói: "Báo thượng tên, ở lại , trù nghệ trình độ, cùng với yếu khảo hạch trù nghệ trình độ..."
Nữ tử trong lời nói, nhượng bộ phương hơi hơi sửng sốt.
Loại cảm giác này thực quen thuộc, cực kỳ giống kiếp trước này không kiên nhẫn phục vụ nhân viên.
"Bộ Phương, Tiềm Long Đại Lục, hạng nhất đầu bếp, khảo hạch... Tùy tiện."
Bộ Phương thản nhiên nói.
Hạng nhất đầu bếp?
Kia trước sân khấu nữ tử nhất thời sửng sốt, về sau ngẩng đầu, nhìn thoáng qua Bộ Phương kia mặt không chút thay đổi mặt.
Ngay sau đó, nữ tử mới là chú ý đến Bộ Phương trong miệng một cái trọng yếu tin tức.
"Tiềm Long Đại Lục?"
Nữ tử lông mi một điều, nghi hoặc hỏi.
Bộ Phương gật gật đầu.
Ngay sau đó, nữ tử trong tay đó là xuất hiện một quả ngọc phù, ngọc phù thượng phóng ra quang ảnh, nữ tử vươn thon dài ngón tay ở quang ảnh thượng tìm tòi cái gì.
"Tiên trong thành căn bản không có Tiềm Long Đại Lục này danh... Ngươi nói cho ta biết ngươi có phải hay không ở nói dối?"
Nữ tử một chưởng vỗ vào quầy thượng, lạnh như băng nhìn thẳng Bộ Phương.
Nữ nhân này trên người khí thế dâng lên, gây cho nhân một cỗ đáng sợ cảm giác áp bách.
Nữ nhân này tu vi cư nhiên là đạt tới thánh chủ cấp bậc.
"Tiềm Long Đại Lục... Chính là Tiềm Long Đại Lục, ta vừa mới thông qua tiên trù giới lưu trên Tiềm Long Đại Lục cái kia quang môn, tiến vào tiên trù giới ."
Bộ Phương nhíu nhíu mày đầu nói, nữ nhân này phục vụ thái độ làm cho hắn có chút hơi hơi không hờn giận.
Nghe xong Bộ Phương trong lời nói, kia nữ nhân nhất thời giật mình, về sau lộ ra nghiền ngẫm cười.
"Nguyên lai là hạ giới phàm nhân a... Chính là một phàm nhân cũng dám khẩu xuất cuồng ngôn, cư nhiên dám nói chính mình muốn khảo hạch hạng nhất đầu bếp, ngươi có cái gì tư cách khảo hạch hạng nhất đầu bếp?"
Nữ tử nói, ngữ khí chanh chua.
"Ngươi cho ta an bài khảo hạch là đến nơi, khảo không khảo quá, không cần ngươi quản..." Bộ Phương mặt không chút thay đổi nói.
Lời kia vừa thốt ra, nàng kia đôi mắt đều là mị lên, này phàm nhân, thực cuồng a.
"Ngươi này phàm nhân, còn tưởng rằng tiên trù giới là ngươi hạ giới kia góc sao? Tiên trù giới không phải ngươi diễu võ dương oai địa phương! Là long cũng cấp lão nương bàn !"
"Ngươi cho ta nghe tốt lắm, làm thấp hơn phàm nhân, kế tiếp một tháng ngươi đều đừng nghĩ đến tiên trù các khảo hạch!"
"Phàm nhân... Còn có nên làm phàm nhân giác ngộ! Cút đi!"
Nữ nhân lạnh lùng nhìn Bộ Phương liếc mắt một cái, hai tay ôm ngực, thân mình hướng ghế trên nhất dựa vào, miệt thị vô cùng nhìn Bộ Phương liếc mắt một cái.
Cuồng, ngươi đặc sao tiếp tục cuồng a!
Đây là không cho khảo hạch sao?
Bộ Phương mị hí mắt, có chút lạnh lùng nhìn chằm chằm kia nữ nhân.
Đơn giản là chính mình là cái phàm nhân, nữ nhân này sẽ không làm cho khảo hạch ?
Tiềm Long Đại Lục nhân tiến vào tiên trù giới, thật sự như vậy quẫn bách?
"Thật sự không cho khảo hạch ?" Bộ Phương nhìn chằm chằm kia nữ nhân, gằn từng tiếng nói.
"Có phiền hay không, lão nương nói không cho khảo sẽ không làm cho khảo, ngươi tìm ai đều không có dùng! Có bản lĩnh ngươi trách cứ lão nương đi, lão nương làm đồng gia nhân, còn có thể sợ ngươi một phàm nhân bất thành? ! Khi dễ chính là ngươi!" Nữ tử điềm nhiên nói.
Bộ Phương hít sâu một hơi.
Bỗng nhiên, hắn phía sau, có nhân lôi kéo hắn tay áo.
Đồng dạng là một vị mặc màu trắng ti chất trường bào cô gái, mặc này trường bào đều là tiên trù các nhân, kia cô gái đối với Bộ Phương trát một chút ánh mắt.
Ân?
Bộ Phương nhíu mày.
"Nàng là tiên thành thế gia đồng gia nhân, ở tiên trù các trung lực lượng rất lớn, ngươi một phàm nhân sẽ không cùng với nàng sảo ... Thanh thản ổn định, một tháng sau lại đến, lần sau đến trực tiếp tìm ta."
Cô gái trưởng cũng không tính rất đẹp, nhưng là nói chuyện thực ôn nhu.
Nàng tựa hồ cũng là bởi vì nhìn đến Bộ Phương kinh ngạc, mà đến nhắc nhở Bộ Phương.
Một tháng sau?
Bộ Phương lắc lắc đầu, hắn chờ không kịp.
"Không có việc gì, nếu kia nữ nhân không cho khảo hạch, vậy không cho đi, sớm hay muộn... Nàng sẽ hối hận ."
Bộ Phương nói, nói xong, đó là tà nhìn kia chanh chua nữ nhân liếc mắt một cái, về sau xoay người vung tước vũ bào tay áo ly khai nhà hàng.
"Được rồi, ngươi nhớ kỹ tên của ta, ta gọi là mục lưu nhi, ngươi lần tới đến trực tiếp tìm ta là đến nơi..."
Nữ tử ôn hòa thanh âm còn sau lưng Bộ Phương vang vọng lên.
Bất quá nhìn Bộ Phương biến mất bóng dáng, nữ tử khinh thở dài một hơi.
Phàm nhân... Ở tiên trù giới thật sự là quá khó khăn lăn lộn.
Mục lưu nhi nhìn thoáng qua kia chanh chua nữ tử, nhíu nhíu mày đầu, tiên trù các trung thế gia đệ tử... Thật là càng ngày càng nhiều a.
Mà đi ra tiên trù các Bộ Phương, giờ phút này cũng là sắc mặt lạnh lùng.
Hắn không có khả năng bởi vì đối phương một câu, để lại bỏ quên khai điếm ý tưởng.
Huống hồ, Bộ Phương cũng không thể buông tha cho.
Nếu nói muốn cho đối phương hối hận, vậy nhất định phải làm cho đối phương hối hận đến ruột đều thanh !
Đứng ở tiên trù các cửa, Bộ Phương thật dài hộc ra một hơi.
"Vốn không nghĩ muốn làm sự tình, thầm nghĩ an an ổn ổn khai gia chi nhánh, hiện tại xem ra... Không thể không muốn làm sự tình ."
"Một khi đã như vậy... Vậy muốn làm đi!"
Thứ chín trăm năm mươi chương muốn làm sự tình, đại sắp xếp đương khai trương!
Không có có thể ở tiên trù các trung đạt được khảo hạch tư cách, này đối với Bộ Phương mà nói, quả thật là có chút ngoài ý muốn.
Hắn thật không ngờ, tiên trù các nhân có như vậy mãnh liệt cảm giác về sự ưu việt, hạ giới nhân ở tiên trù giới liền giống nhau là hạ đẳng nhân dường như.
Bất quá này cũng không thể trở thành ngăn cản Bộ Phương ở tiên trù trung khai nhà hàng lý do.
Kia nữ nhân trào phúng, cũng là khơi dậy Bộ Phương trong lòng một cỗ khí.
Hạ giới nhân, sẽ không có thể khảo hạch hạng nhất đầu bếp ?
Ai vậy nói cho kia nữ nhân ?
Kia nữ nhân dựa vào cái gì như vậy cảm thấy?
Hành tẩu ở tiên thành ngã tư đường thượng, rộng mở ngã tư đường thượng người đến người đi, ở ngã tư đường hai sườn, tắc là có thêm đủ loại tiểu tiểu thương ở bãi bán thương phẩm.
Tuy rằng tiên thành làm tiên trù giới lớn nhất thành thị, phồn hoa vô cùng, nhưng là tiểu tiểu thương loại này chức nghiệp, ở đâu nhi đều là tồn tại .
Nhà hàng có, bất quá nhà hàng đại đa số đều là nắm trong tay ở thế gia trong tay.
Đối với một ít người thường mà nói, bọn họ không có cách nào ở tiên trù giới trung khai nhà hàng, nhưng là cũng là có thể khác tịch kỳ quái, có thể ở ngã tư đường hai sườn, bãi một ít quán.
Lợi dụng này đó tiểu quán, bỏ ra thụ nguyên liệu nấu ăn, bán ra một ít tiện nghi một ít đồ làm bếp đằng đằng.
Bởi vì này một ít tiểu thương liền cùng da trâu đường dường như, này thế gia cũng là không có cách nào.
Cho nên, tình hình chung hạ, thế gia đều là sẽ không đi quản nhiều lắm.
Bởi vì này một ít tiểu thương sở tạo thành tình huống, sẽ không đối thế gia sinh ý cùng thu vào tạo thành quá lớn đánh sâu vào cùng ảnh hưởng.
Là tối trọng yếu là, này kỳ thật cũng là thành chủ chế hành thế gia một cái thủ đoạn, cho nên rất nhiều thế gia đều là mở một con mắt nhắm một con mắt.
Bộ Phương giờ phút này chú ý đến chính là này đó ngã tư đường hai sườn tiểu tiểu thương.
Ở đi ra tiên trù các thời điểm, hắn nói qua muốn cho cái kia nữ nhân hối hận.
Nhưng là muốn cho nàng như thế nào hối hận, này kỳ thật là cái kỹ thuật sống.
Chẳng lẽ cái cái oa đến kia tiên trù các trước đại môn du tạc chao?
Ghê tởm tử kia nữ nhân?
Không... Bộ Phương lắc lắc đầu, lúc này đây, hắn cũng không tính làm như vậy.
Làm như vậy, chỉ có thể ghê tởm đến kia nữ nhân, nhưng là lại cũng không thể làm cho kia nữ nhân hối hận.
Cẩu mắt thấy nhân thấp, sẽ làm tốt bị vẽ mặt chuẩn bị, Bộ Phương tính làm cho nữ nhân biết, bị vẽ mặt tư vị.
Kia nữ nhân không phải thế gia nhân sao...
Bộ Phương đôi mắt hơi hơi nhất ngưng, nhìn hai sườn tiểu tiểu thương, đôi mắt trung tựa hồ có quang hoa ở lóe ra.
Không có ở ngã tư đường thượng quá nhiều nghỉ chân.
Hắn rất nhanh, đó là về tới thuê hạ trong khách sạn.
Về tới khách sạn, hắn chính là cùng mọi người đánh cái tiếp đón, về sau đó là lôi kéo minh vương ngươi cáp đi ra khách sạn.
Minh vương ngươi cáp ngay từ đầu còn có chút không rõ cho nên.
Không biết Bộ Phương để làm chi bắt hắn cho lôi ra đến, bất quá Bộ Phương đang nói sáng tỏ ý đồ đến sau.
Minh vương ngươi cáp đôi mắt đó là càng ngày càng lượng, càng ngày càng lượng.
"Bộ Phương năm cũ khinh... Ngươi đây là yếu muốn làm sự tình a! Bổn vương... Tối đặc sao thích muốn làm sự tình !"
Minh vương ngươi cáp nâng lên thủ, che khuất chính mình nửa bên mặt, u buồn vô cùng nói.
"Kia mà bắt đầu làm việc đi."
Bộ Phương nói.
Nói xong, Bộ Phương cùng minh vương ngươi cáp đó là đi ra tiên thành.
Tiên trù giới tầng thứ nhất rất lớn, linh khí phi thường nồng đậm, tiên thành tuy rằng rộng lớn, nhưng là cũng bất quá chính là chiếm cứ tiên trù giới tầng thứ nhất một cái tiểu địa phương.
Này một tầng, đại đa số đều là sơn mạch, liên miên phập phồng sơn mạch hình thành này phương thiên địa.
Một gốc cây khỏa cao lớn cây cối đứng vững phía chân trời, chi phồn diệp mậu.
Có lẽ là vì tiên thụ tồn tại nguyên nhân, tiên trù giới cây cối đều phi thường sinh cơ bừng bừng.
Bộ Phương cùng minh vương ngươi cáp đi tới tiên thành ở ngoài.
"Này cây không sai." Bộ Phương lựa chọn một gốc cây che trời đại thụ, gật gật đầu.
Minh vương ngươi cáp đôi mắt nhất thời sáng ngời, vậy này khỏa a!
Ngay sau đó, minh vương bàn tay phía trên đó là có minh khí ngưng tụ, mạnh xé rách mà qua, kia đại thụ đó là bị chặn ngang chặt đứt.
"Thụ đổ lạp!"
Minh vương ngươi cáp thân hình lui về phía sau từng bước, về sau phát ra rống to tiếng động.
Tạp chà xát...
Đại thụ chậm rãi rồi ngã xuống, cành lá ở kịch liệt run run.
Đối với minh vương ngươi cáp hành vi, Bộ Phương tự nhiên là không thèm để ý.
Bộ Phương chính mình cũng là lựa chọn một gốc cây đại thụ, về sau nhắc tới trong cơ thể chân khí, một chưởng oanh hạ, nhất thời đem kia đại thụ cũng là oanh băng toái.
Bận việc một trận tử, hé ra trương bàn gỗ tử đó là hiện lên mà ra.
Đem này đó chế tác tốt, nguyên sinh thái bàn gỗ tử thu vào hệ thống không gian túi nội.
Bộ Phương đó là mang theo minh vương ngươi cáp trở lại tiên trong thành.
Đúng vậy, Bộ Phương chính là tính cùng này tiểu tiểu thương giống nhau trực tiếp khai quán ven đường.
Bất quá... Hắn quán ven đường, cùng này tiểu tiểu thương quán ven đường, đã có thể không giống với .
Tìm một cái hảo vị trí, Bộ Phương cùng minh vương ngươi cáp vừa lòng gật gật đầu.
Bộ Phương sở lựa chọn vị trí này hơi chút có chút hẻo lánh, đúng là tại kia tiên trù các đối diện sườn phương vài trăm thước vị trí.
Người này dòng người lượng ít hơn, nhưng là không có cách nào, chỉ có người này mới có làm cho bọn họ khai quán ven đường vị trí.
"Bộ Phương năm cũ khinh a, ngươi đây là tính khai cái lộ thiên nhà hàng sao?"
Minh vương ngươi cáp đem hé ra trương cái bàn dọn xong, dù có hưng trí nhìn Bộ Phương.
Ghế dựa, cái bàn, đều là xếp đặt hảo, Bộ Phương cũng là ngồi xuống nghỉ ngơi một phen.
Vốn là muốn cùng hệ thống mượn cái bàn ghế dựa , bất quá hệ thống không mượn, cái bàn ghế dựa chỉ có khai chi nhánh thời điểm mới có, cho nên bước mới vừa rồi là tạo nên minh vương ngươi cáp chạy đi ra bên ngoài chế tác cái bàn.
Kỳ thật tổng cộng cũng không có mấy trương cái bàn.
Xếp đặt ở góc đường, có vẻ nhưng thật ra có vài phần keo kiệt.
Nhìn này một màn, Bộ Phương hơi hơi mị hí mắt, hắn điếm... Không thể keo kiệt.
"Lộ thiên nhà hàng? Không... Ta đem cái này gọi là làm... Đại sắp xếp đương."
Bộ Phương lắc lắc đầu, còn thật sự làm cho thẳng một chút minh vương ngươi cáp lời nói.
"Đại sắp xếp đương... Tò mò quái tên, bất quá bổn vương mới lười quản tên là gì đâu, bổn vương xem trọng ngươi này năm cũ khinh!"
Minh vương ngươi cáp cười nói, khóe miệng điêu căn lạt điều.
Bộ Phương gật gật đầu.
Theo ghế trên đứng lên, bắt đầu cái oa, dựng một cái giản dị táo thai.
Bộ Phương này động tĩnh cũng là khiến cho không ít người chú ý.
Tuy rằng người này có vẻ hẻo lánh, nhưng là vẫn là sẽ có không ít người đi đường chú ý tới này tình huống.
Có người nhìn thoáng qua, có lẽ liền hiểu được Bộ Phương tưởng muốn làm cái gì, hơi hơi thở dài một hơi, lại là một vị bị cuộc sống bức bách đầu bếp a.
Kỳ thật này đó tiểu tiểu thương đầu bếp, trù nghệ cũng không tính thực kỹ càng, bởi vì không thể thông qua tiên trù các khảo hạch, cho nên chỉ có thể ở bên đường bãi quán, lấy này đến kiếm thủ tiên tinh.
Đương nhiên, kiếm thủ tiên tinh cũng là vì sinh tồn, ở tiên thành, không có tiên tinh... Nửa bước khó đi.
Bất quá đối với Bộ Phương tiểu quán, càng nhiều nhân là khó hiểu, cùng xem kịch vui.
Bởi vì Bộ Phương lựa chọn vị trí này... Thực nghiền ngẫm.
Khai ở tại tiên trù các đối diện.
Đây là một cái rất dũng khí lựa chọn, tiên trù các lui tới nhân rất nhiều, nếu là đầu bếp thực lực cũng đủ, nhưng thật ra thực dễ dàng có thể khiến cho hỏa bạo.
Nhưng là...
Tiên trù các trung nhưng là có thế gia, hơn nữa đến tiên trù các tham gia khảo hạch đều là đầu bếp, bọn họ khẩu vị khẳng định chọn, vị trí này, cho dù là hạng nhất đầu bếp cũng không dám khai, không chỉ có là vì lui tới khách nhân khẩu vị chọn, là trọng yếu hơn là thực dễ dàng đắc tội thế gia.
Này nhà hàng khai ở tiên trù các đối diện, không hỏa hoàn hảo, nếu là hỏa bạo , đó là sẽ khiến cho thế gia chú ý.
Một khi khiến cho thế gia chú ý, chỉ có hai cái kết quả, bị hủy diệt, cũng hoặc là bị mời chào.
Tố thái, minh vương ngươi cáp tự nhiên là giúp không được gì.
Hắn kéo một cái ghế tọa hạ, ngồi ở xa xa, nhìn Bộ Phương ở đàng kia bận việc.
Rốt cục thời điểm làm tốt hết thảy chuẩn bị .
Bộ Phương ngẩng đầu nhìn thoáng qua chung quanh xem kịch vui mọi người, khóe miệng nhất xả.
Theo hệ thống không gian trong túi lấy ra một khối mộc chế tấm biển.
Kia tấm biển thượng viết "Đại sắp xếp đương" ba chữ.
Bộ Phương đại sắp xếp đương xảy ra kia phía trước, về sau đó là nhìn quét hướng về phía bốn phía.
Hơi hơi phun ra một hơi, nói: "Hôm nay đại sắp xếp đương ngày đầu tiên khai trương, hôm nay thủ đẩy tự điển món ăn, cái lẩu."
"Hạn vị bốn bàn."
Bộ Phương thanh âm thực lạnh nhạt, phiêu đãng hướng về phía bốn phía.
Nhưng mà, mọi người trên mặt cũng là vẻ mặt mờ mịt.
Cái lẩu... Là cái gì oa?
Vì sao chưa bao giờ nghe qua?
Đối mặt mọi người mê mang, Bộ Phương cũng không nói gì, chính là thản nhiên nói: "Hôm nay lần đầu tiên buôn bán, tiền hai oa miễn phí..."
Miễn phí? !
Cái này tử người chung quanh nghe hiểu .
Cư nhiên còn có loại chuyện tốt này tình, tiền hai oa miễn phí, kia nhưng thật ra có thể nếm thử một phen a.
Chung quanh không ít người đều là nóng lòng muốn thử lên.
Minh vương ngươi cáp kỳ thật cũng là có chút sững sờ, hắn thật đúng là không có nghe Bộ Phương nói qua cái lẩu này ngoạn ý.
Bộ Phương mở rộng doanh tiêu, tựa hồ khiến cho không ít người hứng thú, bọn họ đều là nóng lòng muốn thử đi ra.
"Nếu vị này lão bản nói miễn phí, kia tại hạ liền nhấm nháp một phen, dù sao là miễn phí đồ ăn."
Người nọ nhếch miệng cười nói, bộ dáng nhìn qua có vài phần hung hãn.
Bộ Phương thản nhiên quét hắn liếc mắt một cái, gật gật đầu, cũng không nói gì thêm.
"Tính ngươi một vị, bổn điếm cái lẩu, ba người khởi ăn, các hạ thỉnh thấu đủ ba người, các hạ có không còn có hai cái tiểu đồng bọn?"
Bộ Phương hỏi.
Kia tráng hán bị Bộ Phương câu hỏi hỏi mạnh sửng sốt.
"Còn muốn nhỏ đồng bọn?"
Nói thật, hắn thật đúng là có.
Hướng tới phía sau vẫy vẫy thủ, nhất thời trong đám người lại là đi ra ba cái tráng hán.
Này ba cái tráng hán, bọn họ đều là cơ thể như rồng có sừng bàn dầy đặc, khuếch tán hung hãn hơi thở.
"Bốn người, hẳn là đủ đi?"
Tráng hán nhìn Bộ Phương nhếch miệng cười.
Bộ Phương mặt không chút thay đổi, gật gật đầu.
"Đại sắp xếp đương cái lẩu, thật đúng là chưa từng nghe qua, hy vọng đừng cho chúng ta huynh đệ vài cái thất vọng a." Tráng hán dù có thâm ý nhìn Bộ Phương liếc mắt một cái.
Bộ Phương xoay người về tới tự chế giản dị táo thai phía trước, về sau bắt đầu chuẩn bị đáy nồi.
Hắn không có tuân hỏi bọn hắn nhu muốn cái gì đáy nồi, ở Bộ Phương người này, chỉ có một loại đáy nồi, thì phải là... Vực sâu hạt tiêu siêu cấp ma lạt đáy nồi.
Lấy ra hệ thống tính chất đặc biệt oa.
Cái lẩu dùng là oa, hệ thống nhưng thật ra hội cung cấp, bất quá chính là tiêu hao không ít Nguyên Tinh.
Oa nội, còn lại là từ màu đỏ tươi canh nước ở bình tĩnh sóng ngầm mãnh liệt.
Này canh để là Bộ Phương bỏ thêm hai chước vực sâu hạt tiêu tương sau điều phối mà ra, này thượng còn có không ít bạo liệt hỏa tiêu tiêu đoạn.
Nhìn qua chính là một cỗ lạt vị đập vào mặt mà đến, làm cho sợ lạt nhân trực tiếp lui bước.
Bấm tay bắn ra.
Nhất thời một đoàn màu vàng lợt thiên địa huyền hỏa đó là chui vào nồi đun nước dưới, bắt đầu hừng hực thiêu đốt.
Bưng này khó chịu oa, Bộ Phương đi tới kia bàn ăn phía trước.
Bốn vị tráng hán đều là tò mò nhìn này khẩu lạt vị tận trời đồng oa...
Này đặc sao chính là cái lẩu? Có thể ăn oa?
Bộ Phương nhìn thoáng qua kinh dị vạn phần bốn người liếc mắt một cái, thản nhiên nói: "Đừng nóng vội, như thế nào ăn, ta cấp ngươi nói một chút..."
...
Tiên trù các.
Đồng nguyệt lại là hoàn thành một cái khảo hạch nhiệm vụ, chanh chua trên mặt toát ra một tia như trút được gánh nặng thoải mái.
Bỗng nhiên.
Đồng nguyệt ánh mắt co rụt lại, xuyên thấu qua đại môn, hướng tới ngoài cửa nhìn đi qua.
Chính là liếc mắt một cái, đó là thấy được tiên trù các đối diện bãi khởi tiểu sạp.
"Ti tiện bình dân chính là ti tiện bình dân, ở tiên trù các đối diện bãi quán, loại này không đầu óc hành vi cũng sẽ làm được!"
Đồng nguyệt lạnh lùng cười, hèn mọn lắc lắc đầu.
Bỗng nhiên, nhất đạo thân ảnh không biết khi nào xuất hiện ở tại đồng nguyệt quầy tiền, dựa ở này thượng, thản nhiên nói: "Ngươi ở nhìn kỹ xem kia tiểu quán lão bản."
Mục lưu nhi thật không ngờ Bộ Phương hội trở về, nhưng lại to gan lớn mật ở tiên trù các đối diện mở tiểu quán.
Đồng nguyệt lạnh lùng nhìn mục lưu nhi liếc mắt một cái, về sau mới là cẩn thận ngưng thần nhìn lại.
Rất nhanh, nàng đó là thấy được trong đám người, mặt không chút thay đổi Bộ Phương.
Của nàng đôi mắt nhất thời co rụt lại.
"Cư nhiên là cái kia hạ giới đi lên , không biết tự lượng sức mình phàm nhân? !"
"Phàm nhân chính là phàm nhân, quả nhiên ngu xuẩn đòi mạng... Cư nhiên hội lựa chọn ở tiên trù các đối diện khai điếm..." Đồng nguyệt hèn mọn tiếng động, càng thêm lớn tiếng.
Nhưng mà, mục lưu nhi cũng là lắc lắc đầu.
"Không, ngươi sai lầm rồi, ngươi tái nhìn kỹ xem... Này thực khách trên mặt biểu tình."
Thứ chín trăm năm mươi mốt chương Bộ Phương bí chế ma lạt cái lẩu
"Thực khách trên mặt biểu tình, thực khách trên mặt có thể có cái gì biểu tình?"
Đồng nguyệt nghe xong mục lưu nhi trong lời nói, cả người nhất thời hơi hơi sửng sốt, ngẩng đầu, hướng tới xa xa kia ngồi ở tiểu quán thượng một đám người nhìn đi qua.
Nàng nhưng thật ra tưởng muốn nhìn, mục lưu nhi rốt cuộc muốn làm cho nàng nhìn cái gì.
Chính là này vừa thấy, đồng nguyệt đó là cảm thấy trong lòng giật mình, cảm thấy rất có trải qua bất khả tư nghị.
Theo này thực khách trên mặt, đồng nguyệt nhìn đến một loại thỏa mãn cảm, đó là một loại ở thực khách trên mặt phi thường hiếm thấy thỏa mãn cảm.
Đó là một loại, chỉ có ăn đến cực phẩm mỹ thực mới có thể hiện ra đến thỏa mãn cảm.
Ở ngày xưa, nàng chỉ có tại kia chút nhấm nháp hạng nhất đầu bếp sở nấu nướng Thái Phẩm khi thực khách trên mặt mới là hội nhìn đến như vậy thỏa mãn cảm.
Thật không ngờ, ở đầu đường tiểu quán thượng cũng có thể xuất hiện loại tình huống này.
Vì cái gì hội như vậy?
Chẳng lẽ kia từ dưới giới đi lên phàm nhân, ở đồ ăn lý hạ cái gì dược?
Mục lưu nhi kỳ thật trong lòng cũng là thực giật mình, nàng dựa ở đồng nguyệt quầy tiền, cùng người sau đang hướng tới kia bên ngoài nhìn lại.
Đôi mắt trung có điểm điểm ánh sao phụt ra mà ra.
...
Cái lẩu, còn thật là linh một ngụm oa xảy ra bọn họ trước mặt a.
Giống nhau là đồng thủy đổ bê-tông một ngụm oa, oa bính điêu khắc long đầu, điêu khắc văn lộ phía dưới còn có hãm sâu đi xuống tối đen sắc.
Kia ánh sáng màu có chút nồng đậm, mang theo trải qua phong cách cổ xưa cảm giác, đầu tiên mắt nhìn qua, đó là làm cho người ta cảm thấy có chút bất phàm.
Đây là hệ thống sở cung cấp , cái lẩu oa.
Bộ Phương hôm nay chỉ lấy ra một loại oa, này oa nội chỉ có một loại canh để, lạt đến có thể hoài nghi nhân sinh canh để.
Thiên địa huyền hỏa chui vào trong đó, nhất thời khiến cho kia canh nước bắt đầu tản mát ra nồng đậm nhiệt khí.
Chung quanh vây tễ một đám người, mỗi người trên mặt đều là toát ra ngạc nhiên sắc, này tiểu quán... Thật là muốn cho nhân ăn một ngụm oa sao?
Cũng hoặc là, kia oa nội có cái gì huyền bí chỗ?
Bốn vị tráng hán nhìn kia đồng oa bên trong, không ngừng bốc lên bạo liệt hỏa tiêu, trên mặt thần sắc đã muốn trở nên có chút khó coi .
Làm tiên trù giới nhân, đối với mỹ thực, đối với trù nghệ ít nhất đều cũng có một ít nhận tri .
Nhưng là...
Nhìn trước mắt này nồi nấu, bọn họ hoàn toàn là vẻ mặt mộng bức, căn bản là không biết Bộ Phương này trong hồ lô bán là thuốc gì.
Lâu như vậy , một chút nguyên liệu nấu ăn đều không có nhìn đến, chẳng lẽ là yếu làm cho bọn họ ăn kia đồng oa bên trong hạt tiêu?
Mặc dù có hạt tiêu rất đẹp vị, nhưng là đan ăn hạt tiêu... Bọn họ cự tuyệt!
"Đừng nóng vội, như thế nào ăn lẩu, ta cho các ngươi nói nói."
Bộ Phương đi tới bốn vị tráng hán trước mặt, phân biệt cấp bốn người phân phát hẹp dài chiếc đũa, cùng với lao chước.
Về sau mới là khí định thần nhàn nhìn bọn họ.
Minh vương ngươi cáp sớm đã tiến đến này nhóm người bên người, đôi mắt trung nở rộ rạng rỡ hào quang, nhìn chằm chằm kia đồng oa, đối với Bộ Phương sở miêu tả cái lẩu, hắn cũng là có chút tò mò.
"Ăn lẩu, ăn chính là một cái náo nhiệt, đồ chính là một cái mới mẻ, này mới mẻ, không phải chỉ ăn pháp mới mẻ, mà là nguyên liệu nấu ăn mới mẻ."
Bộ Phương nói.
"Người này có liên quan đối với nguyên liệu nấu ăn thực đơn, này đó đều là cùng cái lẩu có liên quan nguyên liệu nấu ăn. Bởi vì lo lắng đến lần đầu tiên là miễn phí, cho nên nguyên liệu nấu ăn phối hợp cùng lựa chọn liền từ ta đến quyết định."
Bộ Phương thản nhiên nói.
Bốn vị tráng hán đều tự nhìn về phía hắn, tự nhiên không có phản bác.
Làm cho mọi người chờ sau một lát.
Bộ Phương đó là về tới táo thai phía trước, chung quanh xem náo nhiệt các thực khách ánh mắt cũng là đi theo Bộ Phương thân mình mà động.
Bốn vị tráng hán cũng là nhìn lại đây.
Hít sâu một hơi, Bộ Phương ánh mắt ngưng thực lên.
Cái lẩu, sở sử dụng nguyên liệu nấu ăn phải mới mẻ, chỉ có mới mẻ nguyên liệu nấu ăn, thông qua canh để nhiệt năng, mới là có thể đem nguyên liệu nấu ăn mỹ vị hoàn toàn phóng xuất ra đến.
Mà này nguyên liệu nấu ăn xử lý, cũng là rất chú ý .
Tâm thần vừa động.
Long cốt thái đao xuất hiện ở tại Bộ Phương trong tay, nở rộ màu vàng hào quang long cốt thái đao huyễn khốc vô cùng, vừa xuất hiện, đó là làm cho chung quanh các thực khách sợ hãi than lên.
Loại này hội sáng lên đồ làm bếp, bọn họ còn thật là lần đầu tiên nhìn thấy.
Ngay sau đó, một viên rau cải trắng trống rỗng xuất hiện, long cốt thái đao vừa chuyển, cắt qua cải trắng, khiến cho cải trắng phía trên đồ ăn diệp đều dừng ở trang tốt bàn tử thượng.
Tẩy trừ quá cải trắng, bị Bộ Phương cắt hảo, này cũng không có gì kỹ thuật khó khăn, chính là đồ cái nguyên liệu nấu ăn mới mẻ.
Đồ ăn diệp thượng còn có trong suốt trong sáng bọt nước ở cuồn cuộn mà động.
Không chỉ có là cải trắng, còn có các loại rau dưa, điền viên thiên địa trung gieo trồng rất nhiều rau dưa, đều là bị cắt cùng xử lý xong, bãi bàn.
Bưng nhất đống lớn rau dưa đi tới kia bốn vị tráng hán chỗ vị trí.
Chung quanh nhân nhìn đến không có trải qua nấu nướng đó là đoan tới được nguyên liệu nấu ăn, đều là hơi hơi ngẩn người.
Này đầu bếp là muốn muốn làm cái gì?
Chẳng lẽ ăn sống?
Bất quá có người thông minh tựa hồ đã muốn nghĩ tới một ít.
Mới mẻ nguyên liệu nấu ăn hơn nữa nóng bỏng nồi đun nước, chẳng lẽ Bộ Phương là tính làm cho này bốn vị tráng hán, cầm mới mẻ nguyên liệu nấu ăn, trực tiếp trác nhất trác nhiệt canh liền ăn sao?
Này... Đặc sao có thể ăn?
Bốn vị tráng hán cũng là vẻ mặt hoài nghi sắc.
"Đúng vậy, chính là như các ngươi trong tưởng tượng như vậy, đem này đó mới mẻ nguyên liệu nấu ăn đều là nhét vào kia chảo nóng bên trong, sau đó vớt lên ăn."
Bộ Phương dọn xong bàn sau, mặt không chút thay đổi nhìn bốn người liếc mắt một cái, còn thật sự gật đầu nói.
"Chúng ta có thể lựa chọn không ăn sao? Tuy rằng ngươi này đồ ăn là miễn phí, nhưng là cho dù là miễn phí, ngươi cũng không thể như vậy không phụ trách nhiệm a."
Một vị tráng hán sắc mặt khó coi nói.
"Không phụ trách nhiệm đầu bếp sở nấu nướng đi ra Thái Phẩm, chúng ta sẽ không ăn, không chỉ có là chúng ta, toàn bộ tiên trù giới mọi người sẽ không ăn ."
Nói còn thật là cái đạo lý lớn.
Bộ Phương hơi hơi sửng sốt.
Bất quá hắn mới lười nghe này đó đạo lý lớn, không để ý tới tráng hán nhóm cự tuyệt ánh mắt, hắn trực tiếp đem nguyên liệu nấu ăn đều là khuynh đảo vào đã muốn sôi trào lên nồi đun nước bên trong.
Ám đồng sắc là cái lẩu, này thượng văn lộ mang theo vài phần sâm nghiêm, nhưng là theo canh để sôi trào, khiến cho nóng hôi hổi dâng lên.
Một cỗ hương lạt chi vị tràn ngập mở ra.
Bốn vị tráng hán, nhất thời bị này hương vị cấp hấp dẫn, không chỉ có là bọn hắn, chung quanh mọi người là như thế này.
"Nói thật, này canh mùi còn rất tốt nghe thấy ..."
"Nghe thấy đứng lên như vậy không sai, ăn đứng lên hẳn là cũng không lại đi."
"Tuy rằng nói nấu nướng phương thức thực không dựa vào phổ, nhưng là vì cái gì đối loại này tân kỳ Thái Phẩm có loại nho nhỏ chờ mong đâu?"
...
Chung quanh quan khán các thực khách đều là không khỏi líu ríu thảo luận lên.
Mà Bộ Phương đem rau dưa ngã vào oa trung sau, đó là không hề để ý tới bốn vị tráng hán, chính là bỏ lại một câu, "Ba cái hô hấp sau, đó là có thể vớt đi ra ăn."
Nói xong, Bộ Phương về tới táo trước đài, kế tiếp, hắn bắt đầu xử lý ma con ếch thịt.
Cùng bạo sao ma con ếch ma con ếch thịt bất đồng, lúc này đây ma con ếch thịt Bộ Phương cần cẩn thận sử dụng đao công đến xử lý.
Nhất chích ma con ếch đùi thịt bị Bộ Phương lấy ra.
Long cốt thái đao ở Bộ Phương bàn tay phía trên chuyển động, đùa giỡn một cái đao hoa sau, thái đao lưỡi dao dán kia con ếch thịt, đó là mạnh cắt đi qua.
Mọi người cảm giác chính mình trước mắt giống nhau có lưu tinh xẹt qua dường như, ngay sau đó, đó là nhìn đến bạc như thiền cánh một khối ma con ếch thịt đó là bị cắt đi ra.
Bộ Phương lấy ra một cái đại chậu, chậu trung xây đầy bị Bộ Phương đánh nát băng tra.
Đem thiết tốt bạc như thiền cánh ma con ếch thịt đều là dán tại băng tra đôi thượng, quay chung quanh thành một vòng, nhất thời tinh xảo giống nhau tác phẩm nghệ thuật dường như.
Chân khí dũng mãnh vào, nhất thời tại kia băng tra đôi dưới lóe ra nổi lên quang hoa.
Rất nhanh, kia băng tra đó là lượng lên.
Chiếu rọi kia ma con ếch thịt cũng là nở rộ quang hoa, ánh sáng ngọc vô cùng, đẹp không sao tả xiết, mù sương chân khí quanh quẩn mở ra, khiến cho kia ma con ếch thịt như là quanh quẩn tiên khí bình thường.
Này đặc sao cũng là nguyên liệu nấu ăn?
Này cũng quá đẹp mặt đi!
Chung quanh nhân xem đều cũng có chút sợ ngây người, thật không ngờ Bộ Phương xử lý, cư nhiên hội như vậy tinh tế.
Làm tiên trù giới nhân, bọn họ gặp qua vô số đầu bếp xử lý nguyên liệu nấu ăn, nhưng là như thế tinh tế , dùng băng tra xây, sau đó đem nguyên liệu nấu ăn xảy ra băng tra phía trên phương thức vẫn là lần đầu tiên gặp.
Bưng kia một mâm ma con ếch thịt đã đi tới, xảy ra trên bàn cơm.
Mà kia bốn vị tráng hán, lại như trước là ở do dự không dứt.
Đương nhiên, khi bọn hắn nhìn đến kia ma con ếch thịt thời điểm, cũng là trước mắt sáng ngời, cảm thấy thập phần sợ hãi than.
"Vì cái gì không ăn?" Bộ Phương nghi hoặc nhìn bọn họ liếc mắt một cái, bất quá hắn cũng là hiểu được, bọn người kia trong lòng còn là có chút kháng cự .
Bĩu môi, mỹ thực trước mặt còn do dự không dứt, này bốn ý nghĩ đơn giản tứ chi phát đạt ... Quả thực là ở phạm tội a.
Bộ Phương nắm lên dài chiếc đũa, thuần thục thân nhập oa trung.
Oa nội canh để như trước là ở sôi trào, nóng hôi hổi mùi đã muốn có một cỗ không giống người thường tư vị.
Chung quanh rất nhiều người đều là bị này mùi cấp lay động , mồm miệng sinh tân.
Từ giữa giáp ra một khối trở nên lạt hồng cải trắng.
Đem cải trắng để vào trong đó một cái tráng hán trong chén.
"Đừng trách ta không có nói tỉnh ngươi, lúc này đây là miễn phí ... Tiếp theo, sẽ không miễn phí ."
Bộ Phương còn thật sự nói.
Kia tráng hán sửng sốt.
Nhưng là, Bộ Phương nói xong, lại là xoay người rời đi, chuẩn bị xử lý nguyên liệu nấu ăn đi.
Tráng hán nhìn chính mình trong chén nóng hôi hổi một mảnh cải trắng, cùng với ba vị huynh đệ cùng chung quanh thực khách chú ý tới được ánh mắt, cô lỗ nuốt một ngụm nước miếng.
Về sau, hắn cầm lấy chiếc đũa, cuối cùng... Đem kia khối lạt hồng cải trắng nhét vào trong miệng.
Dát chi dát chi...
Cải trắng thanh thúy ngon miệng, nhiệt vị vừa mới, lạt vị mười phần.
Tráng hán vừa mới đem cải trắng nhét vào trong miệng còn lơ đễnh, buông chiếc đũa bắt đầu nhấm nuốt, dù sao đều đã muốn cửa vào , yêu động giọt liền động giọt!
Chính là này nhất nhấm nuốt, cả người đều là hơi hơi run lên.
Đôi mắt mạnh co rụt lại, như là điện giật dường như, bất khả tư nghị nhìn chằm chằm oa nội bốc lên cải trắng.
Không nói hai lời, chiếc đũa lại lần nữa đi xuống, lao nổi lên một khối cải trắng, thổi thổi nhiệt khí, đó là tiếp tục nhét vào trong miệng.
"Hảo... Ăn ngon! ! Xuất hồ ý liêu ở ngoài hảo ăn!"
Tráng hán tắc một khối cải trắng, sắc mặt đỏ bừng, miệng như là yếu phun hỏa dường như, cuồng khen!
Hắn ánh mắt đều nhanh xem thẳng , miệng trực tiếp bị cải trắng cấp lạt hồng.
Cải trắng thực hấp lạt, đáy nồi trung lạt vị trên cơ bản đều đã bị cải trắng đã cho một lần.
Bởi vì đáy nồi trung còn kèm theo Bộ Phương lần này riêng để vào hoa tiêu.
Bộ Phương lần này đáy nồi, tự nhiên không giống người thường, không chỉ có có bạo liệt hỏa tiêu, còn có theo hệ thống chỗ đổi hoa tiêu.
Tráng hán sớm đã ăn khẩn cấp, nhất thời ăn đến hoa tiêu.
Nháy mắt, miệng đó là run lên, đó là một loại điện giật bàn cảm giác, môi tựa hồ đều trở nên không phải thuộc loại hắn bình thường, giống nhau có vù vù tiếng động theo môi phía trên truyền khai...
Cả người đều là mộng bức, chỉ còn lại có từng ngụm từng ngụm hấp khí.
"Hảo lạt hảo lạt! Nhưng là... Hảo đặc sao thích a!"
Tráng hán nheo lại đôi mắt, trên mặt toát ra thỏa mãn sắc, một giọt hãn theo hắn trên trán chảy xuống, ở chóp mũi ngưng tụ.
Này biểu hiện... Tựa hồ có chút ra ngoài những người khác ngoài ý liệu a.
Như vậy không giống người thường?
Chẳng lẽ này thông qua đồng oa năng năng cải trắng... Thật sự như vậy hảo ăn?
Còn lại ba vị tráng hán, ngươi xem ta, ta xem ngươi, cuối cùng không hẹn mà cùng đều là nắm lên kia dài chiếc đũa, hướng tới oa nội lao đi.
Cướp được cải trắng, thổi thổi nhiệt khí, đó là hướng miệng trung tắc.
Ông...
Một khối cải trắng cửa vào, bọn họ hoàn toàn mộng bức, đầu lưỡi thượng truyền đến ma túy cảm, nháy mắt truyền khắp hắn toàn thân.
"Thích! !"
Đệ nhất vị tráng hán, giờ phút này đã muốn đem mục tiêu nhắm ngay kia bãi bàn tinh xảo ma con ếch thịt thượng.
"Ma con ếch thịt năng nấu thời gian đại khái hai cái hô hấp." Xa xa, xử lý nguyên liệu nấu ăn Bộ Phương, nhất thời nhắc nhở một câu.
Tráng hán không có đáp lại, nhưng là đôi mắt trung vẻ hưng phấn bại lộ tâm tình của hắn.
Giáp nổi lên một khối bạc như thiền cánh, trong suốt vô cùng ma con ếch thịt, nhét vào nóng bỏng hồng tiên diễm cái lẩu canh để trung...
Cô lỗ lỗ...
Một cái hô hấp, hai cái hô hấp...
Rầm!
Tráng hán mạnh đem chiếc đũa theo kia cái lẩu trung lấy ra, chiếc đũa thượng còn lại là mang theo, phấn nộn ma con ếch thịt...
Ngay tại kia tráng hán khẩn cấp chuẩn bị đem ma con ếch thịt nhét vào trong miệng thời điểm.
Bộ Phương đang cầm một mâm thiết tốt, đồng dạng là xây ở băng tra đôi thượng bạch tuộc tu thịt đi lên...
Bộ Phương tà nhìn kia chuẩn bị tắc ma con ếch thịt cửa vào tráng hán liếc mắt một cái.
Thản nhiên nói: "Nói cho ngươi cái bí mật, kỳ thật xứng thượng điều phối tốt tương trấp... Hương vị hội rất tốt."
Thứ chín trăm năm mươi hai chương làm cho người ta muốn ngừng mà không được cái lẩu
Bộ Phương lời nói, làm cho tráng hán động tác nhất thời đình trệ ở giữa không trung bên trong.
Tráng hán nghi hoặc nhìn Bộ Phương liếc mắt một cái, tương trấp... Cái gì tương trấp?
Cô lỗ một tiếng, tráng hán nuốt một ngụm nước miếng, kia bị cái lẩu canh để năng hồng tiên diễm ma con ếch thịt, không ngừng tản ra nhiệt khí cùng nồng đậm bạch khí.
Hắn hiện tại khẩn cấp muốn đem này khối thịt nhét vào trong miệng, nhưng là bị Bộ Phương như vậy vừa nói, hắn lại có chút do dự.
"Mặc kệ nó!"
Tráng hán trong lòng hung ác, lười tưởng Bộ Phương theo như lời tương trấp là cái gì, trực tiếp đó là đem kia khối ma con ếch thịt nhét vào miệng trung.
Vừa vào khẩu, nóng bỏng ý đó là phát ra, miệng thượng cáp ra khẩu nhiệt khí, linh khí, nhiệt khí đồng thời dâng lên.
Ma con ếch thịt nhưng là ma chủ cấp nguyên liệu nấu ăn, thịt chất thực không sai, ở tiên trù giới cũng coi như thượng là hảo nguyên liệu nấu ăn .
Loại này nguyên liệu nấu ăn, xứng thượng kia Bộ Phương bí chế vực sâu ma lạt cái lẩu canh để, đó là bính phát ra không giống người thường vị cùng hưởng thụ.
Một miếng thịt, ở khoang miệng trung, không ngừng đạn động khoang miệng vách tường, phát ra ra một loại khó có thể nói rõ sảng khoái cảm.
"Ngô! Ăn quá ngon ! Loại cảm giác này, loại này thưởng thức nguyên tư nguyên vị nguyên liệu nấu ăn cảm giác, thật sự là... Quá mỹ diệu !"
Tráng hán ánh mắt nheo lại đến, vẻ mặt thỏa mãn sắc, lỗ mũi mở lớn, cả người cơ thể đều là thả lỏng, tựa hồ là hoàn toàn bị này mỹ vị Thái Phẩm hấp dẫn.
Bộ Phương nhắc nhở kia tráng hán một câu, đó là không có nói cái gì nữa, hắn không có chủ động giúp này đó tráng hán điều phối tương trấp.
Loại này này nọ, các xem khẩu vị, ấn hứng thú đến điều phối.
Trên thực tế không điều phối tương trấp trong lời nói, cũng không kém là bao nhiêu, hắn này cái lẩu canh để, đủ để bù lại nguyên liệu nấu ăn thiếu thất cái loại này tư vị.
Bất quá, hắn vẫn là ở xa xa chuẩn bị tốt gia vị liêu.
Tử toán một mâm, lân vĩ thông một mâm, du nước, hương dấm chua, sinh trừu, hạt tiêu tương đằng đằng...
Này đó gia vị liêu im lặng bãi đặt ở một bên, chỉ cần thực khách tự mình điều phối đó là đủ để.
Tráng hán nhóm ăn một ngụm thịt sau, sớm đã bị loại này nguyên nước nguyên vị nấu nướng phương thức cấp tù binh, giờ phút này nhưng thật ra đều đứng dậy, dựa theo Bộ Phương nói đi điều phối tương trấp.
Bọn họ thấy được này gia vị liêu sau, đôi mắt đều là hơi hơi tỏa ánh sáng.
Loại này tự mình tham dự đến Thái Phẩm nấu nướng trung cảm giác, làm cho bọn họ trong lòng không khỏi hiện ra một cỗ thỏa mãn cảm.
Ở tiên trù giới, mỗi người đều cũng có một loại đầu bếp mộng.
Này giấc mộng khả năng ở bọn họ sinh ra thời điểm, đã bị các loại hun đúc, tiến tới hình thành mục tiêu.
Mặc dù có khả năng ngại Vu Thiên phú, không thể thực hiện đầu bếp mộng, nhưng là không có giấc mộng, cùng hàm ngư có cái gì khác nhau.
Cho nên đối với đối với có thể tham dự đến Thái Phẩm nấu nướng này quá trình, này đó tiên trù giới mọi người đều là hưng phấn vô cùng.
Ít nhất vài vị tráng hán, cầm lấy điều phối nguyên liệu nấu ăn bát thời điểm, thủ đều là ở rung rung.
Đang khẩn trương sau, tráng hán nhóm đều là còn thật sự lên.
Đôi mắt trung toát ra vẻ mặt ngưng trọng.
Bọn họ hiện tại cần làm , chính là đem gia vị liêu cấp điều phối hảo.
Đây là cái gì?
Tử toán? Trước đến nhất chước...
Ngô... Đây là thông? Lại đến nhất chước...
Thêm điểm rượu gia vị, thêm nhất chước hương dấm chua... Lại đến nhất chước hạt tiêu tương.
Tráng hán nhóm thật cẩn thận điều phối tương trấp, mỗi người trên mặt tràn ngập ngưng trọng, cuối cùng trịnh trọng chuyện lạ đang cầm bọn họ điều phối tốt tương trấp về tới bàn ăn tiền.
Người chung quanh sớm đã xem trợn mắt há hốc mồm.
Còn có thể có loại này thao tác?
Thực khách cư nhiên có thể tự mình tham dự đến nấu nướng trong quá trình đi...
Này ở tiên trù giới trung, nhưng là chưa từng có phát sinh quá a!
Này lão bản Thái Phẩm thật sự là rất cụ bị đảo điên tính .
Mặc kệ là nguyên liệu nấu ăn xử lý phương thức, cùng bãi bàn phương thức, cũng hoặc là nấu nướng phương thức cùng nhấm nháp phương thức, đều các cụ đặc sắc, hoàn toàn đảo điên tiên trù giới trung truyền thống.
Cuối cùng còn ra hiện loại này thời khắc chính mình điều phối tương trấp, tham dự đến mỹ thực trung đến tình huống, này lại làm cho mỗi một vị thực khách đều là đôi mắt co rụt lại.
Loại này tham dự đến mỹ thực trung đi cảm giác, tựa hồ thực không sai a.
Có thực khách đôi mắt sáng lên, trong lòng có vài phần vẻ hưng phấn hiện lên.
Nhìn tráng hán điều phối tương trấp, bọn họ thủ bỗng nhiên cũng có chút ngứa, muốn đi nếm thử một phen.
Mọi người đều là trở nên nóng lòng muốn thử.
Điều phối xong rồi tương trấp tráng hán đám người đã muốn ngồi trở lại đều tự vị trí.
Bọn họ thật cẩn thận nhìn chằm chằm chén nhỏ trung tương trấp, rồi sau đó dùng chiếc đũa ở này thượng quấy một phen, cuối cùng liếm liếm chiếc đũa tiêm.
"Ngô... Thoạt nhìn tựa hồ thực không sai!"
Tráng hán ngưng trọng gật gật đầu, tựa hồ đối chính mình điều phối tương trấp thực vừa lòng.
Từng cái tráng hán đều là toát ra như vậy thần sắc.
Ngay sau đó, bọn họ giáp nổi lên ma con ếch thịt, đó là hướng sôi sùng sục không ngừng bốc lên lửa đỏ sắc nồi đun nước bên trong, phóng đi.
Chính là trong chốc lát, kia ma con ếch thịt đó là khởi cầu, bị vớt đi ra.
Giống nhau ở nhảy lên ma con ếch thịt, phấn nộn vô cùng, bị tráng hán đặt tại tương trấp trung, nhất thời lây dính thượng tương trấp ánh sáng màu.
Nhiệt khí cùng mùi tiếp tục ở nở rộ.
Tráng hán sớm đã khẩn cấp đem ma con ếch thịt nhét vào trong miệng.
"Loại cảm giác này..."
Tráng hán có loại muốn rơi lệ xúc động, hắn ngẩng đầu lên, hốc mắt trung có trong suốt đang không ngừng lăn lộn.
Loại này tự tay tham dự đến nấu nướng trung cảm giác, làm cho tráng hán nhóm có chút trầm luân, cái loại cảm giác này, thật sự là quá mỹ diệu .
Cô lỗ cô lỗ...
Chung quanh các thực khách, nhìn chằm chằm tráng hán nhóm đem nóng hôi hổi nguyên liệu nấu ăn nhét vào miệng trung, cái loại này ăn miệng đầy lưu canh nước bộ dáng, làm cho bọn họ đều là không khỏi nuốt nuốt nước miếng.
Tuy rằng mỗi người tráng hán đều là bị lạt hồng đầu đầy mặt, nhưng là cái loại này bị mỹ thực chinh phục hạnh phúc cảm, cũng là dấu không lấn át được .
Canh nước lạt hương, nguyên liệu nấu ăn bị năng thục sau nùng hương, còn có tương trấp mùi thơm ngát...
Các loại hương vị dung hợp ở tại cùng nhau, hình thành một cỗ độc đáo tư vị.
Bên kia.
Bộ Phương còn lại là tiếp tục ở tập trung tinh thần xử lý nguyên liệu nấu ăn.
Ăn lẩu, trừ bỏ đồ ăn, đương nhiên còn có này hắn nguyên liệu nấu ăn... Này đó nguyên liệu nấu ăn, đủ loại, các hữu các hảo.
Long cốt thái đao ở tay hắn trung không ngừng vui đùa đao hoa, một khối khối bị đều đều cắt tốt Baby long thịt còn lại là cuồn cuộn nổi lên, xảy ra bàn tử thượng.
Này Baby long thịt cũng không có xảy ra băng tra đôi thượng, ngược lại là thật cẩn thận xây ở tại cùng nhau, bãi bàn tinh xảo mà xinh đẹp.
Mỗi khối Baby long thịt cuốn trong lúc đó khoảng cách đều cũng có nghiêm khắc quy định, nhìn qua rất mỹ cảm.
Vươn tay chưởng, rầm một tiếng, đem một cái bàn tử đổ cái ở tại bàn tay thượng, nhất thời hỗn loạn huyết sắc canh nước nhất thời theo bàn tay phía trên chảy xuôi xuống.
Cuối cùng, đem từ bát thủ khai, bàn tay thượng còn lại , còn lại là một khối từ từ đạn động, như bố đinh bình thường nhuyễn nộn Baby long huyết.
Thái đao vừa chuyển, chậm rãi cắt xuống, đem ngưng thực Baby long huyết cắt thành một khối khối, bãi nhập bàn trung.
Đổ thượng một chút nước trong, khiến cho kia bàn tử trung Baby long huyết nhìn qua càng thêm có co dãn, càng thêm có ánh sáng màu.
Một phần phân nguyên liệu nấu ăn bị bưng lên, đều là mới mẻ vô cùng nguyên liệu nấu ăn, hơn nữa là thông qua đặc thù xử lý nguyên liệu nấu ăn.
Vài vị tráng hán xem hoa cả mắt, nhưng là bọn hắn ăn hưng phấn vô cùng.
Miệng trung đang không ngừng hấp cảm lạnh khí, đó là bị cái lẩu canh để cấp lạt , dù sao bỏ thêm hai chước vực sâu hạt tiêu tương, lạt vị tuyệt đối mười phần.
BẠN ĐANG ĐỌC
(NT) Thế giới khác mỹ thực gia - Lý Hồng Thiên
General Fiction《 Thế giới khác mỹ thực gia 》 Hán Việt: Dị thế giới đích mỹ thực gia Tác giả: Lý Hồng Thiên Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Nam sinh, Hiện đại , OE , Tiên hiệp , Huyền huyễn , Dị thế , Tu chân , Mỹ thực Nội dung giới thiệu vắn tắt Ở võ...