Đệ tam trăm linh bốn chương nhất phẩm tạo hóa oa
Bộ Phương ngồi xếp bằng ở chính mình lều trại bên trong, nghỉ ngơi trong chốc lát, khôi phục một ít chân khí, bởi vì hệ thống không gian túi bị cấm chỉ sử dụng, Bộ Phương đặt ở không gian trong túi Hải Lệ bao trong lúc nhất thời cư nhiên là không thể lấy ra, như thế làm cho hắn có chút không nói gì.
Tuy rằng không có Hải Lệ bao, bất quá khôi phục trong chốc lát, chân khí cũng là khôi phục hơn phân nửa, Bộ Phương không có tu luyện cái gì công pháp, nhưng là hắn trong đan điền khí xoáy tụ xoay tròn đứng lên chân khí khôi phục tốc độ so với một ít cao cấp công pháp khí xoáy tụ chút không kém.
Khôi phục tốt lắm chân khí, Bộ Phương đó là đi ra lều trại, lều trại ngoại làm ra vẻ cửu đầu thật lớn linh thú thi thể.
Đây là vừa mới đi săn đến cửu đầu linh thú, toàn bộ doanh địa trung đều là dật tán này thất giai linh thú đáng sợ khí cơ, áp lực mà trầm trọng, làm cho không ít người đều là ly khai lều trại.
Bộ Phương tẩy trừ một chút bàn tay, về sau đó là hướng tới gần nhất một đầu linh thú đi đến.
Đây là một đầu hỏa sư, là Nghê Nhan chém giết , cũng không biết Nghê Nhan là như thế nào đem này chích hỏa sư chém giết , thân thể bề ngoài cư nhiên không có chút vết thương.
Trong tay khói nhẹ lượn lờ, long cốt thái đao lại lần nữa rơi vào rồi tay hắn trung, thái đao vừa chuyển, Bộ Phương vòng quanh này hỏa sư đi rồi một vòng, hắn giờ phút này phải làm , chính là xử lý này đó nguyên liệu nấu ăn.
Lưu tinh đao công thi triển mà ra, thái đao ở tay hắn trung giống nhau hóa thành nhất chích linh hoạt tinh linh, kéo hào quang nhanh chóng tại đây hỏa sư trên người lưu chuyển.
Một điều, nhất oan, hết thảy, nhất đóa.
Đao công cực hạn bị hắn vô cùng nhuần nhuyễn thể hiện rồi đi ra, chỉ chốc lát sau, đó là hoàn hảo đem này toàn bộ hỏa sư da lông cấp lột xuống dưới, hơn nữa đem sư tử cốt đều là dịch ra.
Thái đao lưu chuyển trong lúc đó, này tươi mới giống nhau là có ánh lửa ở này thượng lưu chuyển sư tử thịt bị xử lý nhất đại bồn.
Kia đào bồn giống nhau hỏa lò bình thường nóng rực, đó là bị này hỏa sư sư tử thịt cấp quay .
Này hỏa sư cho dù là tử vong , nó thịt như trước là như than lửa bình thường.
Xử lý tốt sư tử thịt, Bộ Phương vỗ vỗ thủ, tiếp tục đi hướng tiếp theo đầu linh thú.
Ở xử lý linh thú thi thể trong quá trình, hắn thuận tiện kêu long mới đi tìm một ít linh khí rau dưa đến, yếu đại lượng linh khí rau dưa.
Có lẽ không cần cấp bậc rất cao, nhưng là nhất định phải mới mẻ, hơn nữa ẩn chứa một chút linh khí.
Long mới đáp ứng xuống dưới, rất nhanh đó là chạy vội lần toàn thành.
Đợi cho Bộ Phương đem này cửu đầu linh thú đều là xử lý xong sau, mới là mang theo vài vị hoả đầu quân, lưng vài cái cái giỏ khuông trở về.
BẠN ĐANG ĐỌC
(NT) Thế giới khác mỹ thực gia - Lý Hồng Thiên
General Fiction《 Thế giới khác mỹ thực gia 》 Hán Việt: Dị thế giới đích mỹ thực gia Tác giả: Lý Hồng Thiên Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Nam sinh, Hiện đại , OE , Tiên hiệp , Huyền huyễn , Dị thế , Tu chân , Mỹ thực Nội dung giới thiệu vắn tắt Ở võ...