Sau khi đạt cao trào, Tiêu Anh Ca không vội rút ra mà nhẹ nhàng tháo miếng vải che mắt Vương Vỹ. Miếng vải đã thấm ướt vì nước mắt, anh đau lòng không thôi, cúi người hôn khắp gương mặt trắng bệch của cậu, lau sạch những giọt lệ còn đọng lại ở đuôi mắt.
Vương Vỹ đã lâm vào hôn mê, toàn thân mềm nhũn, nằm yên không nhúc nhích, đôi môi khẽ hé bị người chen vào, nhẹ nhàng liếm láp khoang miệng bên trong.
Hôn xong, Tiêu Anh vuốt ve bụng Vương Vỹ, nơi này vừa rồi bị anh dùng móng tay rạch ra một ký hiệu kỳ quái, thế nhưng bấy giờ đã hoàn toàn biến mất mà không để lại chút dấu vết nào. Ngay cả số tinh dịch mà lúc Vương Vỹ đạt cao trào bắn ra trên bụng cũng không thấy đâu.
Cảm nhận cơ bụng phập phồng theo nhịp thở đều đều của người nằm dưới, Tiêu Anh yên tâm buông tay.
Lúc này anh mới chậm rãi rút cái thứ thô ráp của mình ra khỏi hậu huyệt của Vương Vỹ. Không có tiếng nước vang lên, cũng không cảm giác được có thứ chất lỏng nào chảy ra. Tiêu Anh nhẹ nhàng nâng hai chân cậu lên, tách cánh mông đầy đặn ra kiểm tra.
Lỗ nhỏ đỏ hồng vẫn chưa thể khép lại sau cuộc tình ái, cửa động khẽ mấp máy, thế nhưng lại chẳng hề có thứ gì chảy ra, hậu huyệt sạch sẽ đến kỳ lạ, ngoài trừ gel bôi trơn khiến cửa huyệt hơi bóng lên thì không còn gì khác.
Có vẻ như tinh dịch của anh đã bị ký hiệu kia hút sạch, anh vươn ngón tay, nhẹ nhàng ấn ấn miệng huyệt, cơ vòng nơi đó bị động chạm liền theo bản năng mà thít lại một chút, vô tình mút lấy ngón tay anh.
Tiêu Anh nheo mắt, cố dằn lửa dục đang cháy lên trở lại trong lòng. Yên lặng bế Vương Vỹ vào phòng tắm.
Lúc bế cậu lên, trên lưng Vương Vỹ còn dính theo vài cánh hoa hồng, trên đường đi rơi rớt xuống sàn tạo thành một đường, lúc được đặt vào bồn tắm cũng có vài cánh hoa đỏ trôi nổi trong bồn, đặc biệt làm tôn lên thân thể trắng nõn loang lổ dấu hôn của Vương Vỹ.
Tiêu Anh ngồi phía sau, nhanh chóng tẩy rửa cho người trong lòng.
Động tác của anh rất nhanh, chỉ vài phút sau cả hai đã sạch sẽ, anh bọc khăn tắm quanh người cậu lau khô rồi mới bế cậu trở lại giường.
Việc khắc khế ước lên người bạn đời của Vampire sẽ khiến cơ thể người đó suy yếu, thông thường sẽ là một trận sốt, nếu nặng, có lẽ phải hôn mê vài ngày.
Tiêu Anh không dám để Vương Vỹ lộ miếng da thịt nào ra ngoài, mặc cho cậu một bộ pyjama dài tay, sau đó đắp chăn cho cậu thật kín, còn bản thân thì ôm lấy cậu cùng cái chăn vì sợ thân nhiệt thấp của mình khiến cơ thể cậu càng dễ sinh bệnh.
Quả nhiên, nửa đêm Vương Vỹ bắt đầu ngọ nguậy, ngủ không an giấc, cái đầu xù không ngừng dụi vào ngực Tiêu Anh, miệng hừ khẽ, mày nhíu lại.
Tiêu Anh ôm cậu đương nhiên lập tức phát hiện, anh ngồi dậy bật đèn ngủ, vừa sờ tay lên trán cậu liền biết cậu phát sốt, cơ thể nóng hừng hực, khó chịu cựa mình trong chăn.
Tiêu Anh kéo chăn ra, cởi đồ cho cậu, toàn thân Vương Vỹ lúc này ửng hồng, dấu hôn trên cơ thể còn đỏ hơn ban nãy, trông qua rất nổi bật.
BẠN ĐANG ĐỌC
Fanfic Bác Quân Nhất Chiến_ Ác Ma Đến Từ Thiên Đường
Ma cà rồngNguyên Tác : Bác Quân Nhất Chiến Tác Giả fanfic : Thập Cửu Muội _ Ma Ma Tổng Quản Thể loại : Hiện Đại, công× thụ, Nam×nam, có ngược, có H. Cp chính : Tiêu Anh _ Công × Vương Vỹ_ Thụ Lần này cho Anh Chiến làm công một lần xem sao.