Chương 15 : Cầu Hôn

151 15 4
                                    

Đêm nay trăng sáng, giữa mặt biển êm ả là một chiếc du thuyền đang neo đậu.

Lúc chuẩn bị đi du lịch, Vương Vỹ cho rằng mình chỉ ăn uống trong khách sạn bình thường, hoàn toàn không ngờ đến Tiêu Anh lại đeo miếng che mắt cho cậu, rồi dẫn cậu bước lên chiếc du thuyền này.

Lúc miếng che mắt được tháo ra, Vương Vỹ có chút bất ngờ,  khi thấy trước mặt là một bàn ăn được trang trí lãng mạn dưới ánh đèn dịu nhẹ và nến. Tiêu Anh đứng bên cạnh cầm tay cậu, tay còn lại không biết từ lúc nào đã có một bó hoa, làm cậu lúng túng rồi lại ngại ngùng nhìn quanh quất. Nhưng mà cả du thuyền chỉ có duy nhất hai vị khách, đó chính là cậu và Tiêu Anh, còn lại là những người phục vụ với khuôn mặt mỉm cười thân thiết cùng một dàn nhạc giao hưởng.

Vương Vỹ bối rối kêu một tiếng: “Tiêu Ca…”

Tiêu Anh nghiêng người, kề sát vào tai cậu thì thầm cái gì đó, rồi đặt bó hoa vào tay cậu, hoa hồng xanh, Vương Vỹ đỏ mặt ôm bó hoa trong lòng, thỏ thẻ: “Cảm ơn anh.”

Cậu không biết ý nghĩa của hoa hồng xanh là gì, nhưng chỉ cần là người trong lòng tặng, cậu đều thật hạnh phúc.

Món quà bất ngờ này làm Vương Vỹ vui vẻ như ở trên mây, vừa được anh dắt đến bàn ăn vừa nâng bó hoa lên ngửi ngửi.

Ngay cả lúc dùng bữa, Vương Vỹ cũng không nỡ buông bó hoa ra, làm Tiêu Anh phải bật cười: “Em thích hoa đến vậy sao? Mỗi ngày anh đều có thể tặng cho em.”

Vương Vỹ xấu hổ, nhẹ nhàng đặt bó hoa sang bên cạnh: “Cũng không phải, chỉ là… ừm…” Cậu cũng không biết phải giải thích cảm giác trong lòng như thế nào, đành nói: “Chỉ là, hoa rất đẹp ạ.”

Với Vương Vỹ mà nói, bữa tối này quả thật là bữa tối lãng mạn nhất trong đời cậu, chưa từng có ai vì cậu chuẩn bị nhiều như thế.

Thấy cậu lại uống hết ly rượu thứ hai, Tiêu Anh cười khẽ, giơ tay ngăn người phục vụ muốn rót thêm.

“Đừng uống nhiều quá, say rồi tôi không dẫn em đi chơi được. Uống nước trái cây đi.”

“Dạ.” Vương Vỹ gật gật đầu, cầm một cái càng cua đã được bóc vỏ sẵn, bên trên là nước sốt vàng óng ánh, vừa ăn vừa tò mò hỏi anh: “Lát nữa chúng ta chơi cái gì ạ?”

“Trên du thuyền có nhiều thứ lắm, ăn xong dẫn em đi xem, muốn chơi cái gì liền chơi cái đó.”

Chẳng hạn như, bi-a, tên Vampire nào đó đang có chủ ý đáng khinh trong đầu mà tay cầm tay dạy cho bạn nhỏ Vương Vỹ chơi bi-a.

Được ăn no, lại uống hai ly rượu, Vương Vỹ hoàn toàn không kịp nghĩ tới cái trò bi-a này chơi hai người thì sẽ xảy ra chuyện gì. Đến khi mông bị ai đó cọ vào, cả người đều được ai đó ôm trong lòng, tay cầm tay dạy cách chơi. Mới xấu hổ tới đỏ bừng mặt, cả buổi không dám ngước lên nhìn người khác.

Vương Vỹ lúng túng rúc trong lòng anh, yên lặng gào thét, trời ơi bị nhân viên người ta thấy hết rồi.

Tiêu Anh hiếm lắm mới được dịp trêu cậu như thế này, làm sao để yên cho cậu nấp. Ôm lấy eo cậu sờ soạng từ trên xuống dưới, Vương Vỹ không dám đẩy anh ra, cũng không muốn đẩy, tim đập bang bang trong lồng ngực, chịu không nổi mà dụi mặt vào hõm vai anh: “Anh đừng trêu em nữa mà, người ta nhìn.”

Fanfic Bác Quân Nhất Chiến_ Ác Ma Đến Từ Thiên Đường Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ