Sau khi kết thúc tuần trăng mật, Tiêu Anh và Vương Vỹ trở về nước. Người thì bận rộn xử lý công việc, người thì lo ổn định lại quán ăn của mình.
Quán ăn của Vương Vỹ lúc này đã mở rộng, dùng không gian trên lầu để có thêm chỗ cho thực khách dùng bữa. Tuy Vương Vỹ đã chuyển sang ở cùng với Tiêu Anh nhưng tất nhiên vẫn chừa lại cho cậu một phòng nhỏ trên lầu của quán dùng để nghỉ ngơi.
Về phần nhà của Tiêu Anh, vừa lúc hai người trở về từ tuần trăng mật thì nó đã được sửa xong, mọi thứ trong nhà đều được bài trí tiện nghi hơn trước. Sau lần bị tập kích đó, Tiêu Anh không muốn để Vương Vỹ nửa đêm rồi còn phải đi từ phòng ngủ xuống phòng bếp tìm nước uống, vậy nên trong phòng của hai người được lắp hẳn một quầy bar nho nhỏ.
Những ngày trong tuần trăng mật, Vương Vỹ thực sự bị anh ép khô cả người, tuy là nói như vậy nhưng khi cậu vừa trở về, đám nhân viên nhí nhố của cậu liền trầm trồ xuýt xoa một phen.
Xem, đúng là lập gia đình rồi liền khác hẳn ngày xưa, hai má hồng hồng, mắt sáng ngời như sao, vẻ mặt lúc nào cũng tươi roi rói, toàn thân từ trên xuống dưới đầy sức sống mãnh liệt. Mỗi khi cười rộ lên liền khiến cả đám nhân viên tập thể ôm tim, từ khi nào thì anh chủ của bọn họ lại cuốn hút đến như thế? Rõ ràng ngày trước cũng rất dịu dàng, thậm chí là đáng yêu, nhưng mà vừa đi hưởng tuần trăng mật về liền nhiều thêm sự quyến rũ khó cưỡng.
Nhóc Lâm như thấy sinh vật lạ, không ngừng xoay quanh anh Vỹ của mình chọt chọt chọt.
Đang chọt, cặp móng vuốt đột nhiên bị ai đó chụp lại.
Tiêu Anh vừa đến trước cửa quán liền thấy bạn đời của mình bị ‘quấy rối’, thật không vui mà giơ tay cản lại, nheo mắt nhìn cậu nhóc bị mình dọa tới đổ mồ hôi hột: “Đầu bếp mà chạy ra đây làm gì?”
Nhóc Lâm gượng cười đau khổ :“A ha ha, dạ không có gì, chỉ là thấy anh Vỹ… thay đổi nhiều ghê… Em, em đi làm việc tiếp đây!”
Úi, sợ chết cậu, chồng anh Vỹ sao dữ quá vậy! Rõ ràng hồi trước đâu có dữ vậy đâu ta, còn có lúc đám cưới nữa, hay là do cậu làm sai cái gì?
Nhóc Lâm bỏ chạy vào khu vực bếp bên trong, cảm thấy hình như mình sắp tìm ra được nguyên nhân rồi.
Nữ nhân viên phục vụ vừa đưa vào một đơn khách chọn, vừa lườm nhóc Lâm. Hừ! Đùa bỡn vợ người ta, đáng lắm!
…
Đã nửa tháng kể từ khi hai người sống chung, ngày nào Tiêu Anh cũng bắt Vương Vỹ tập thể dục nâng cao thể lực bản thân.
Trong nhà có phòng tập gym, đủ loại máy móc thiết bị được lắp đặt trong đó, mỗi buổi chiều đều phải tập một đến hai tiếng. Về phần vì sao không phải là buổi sáng, vì mỗi đêm người nào đó đều đè bé cưng của mình ra giày vò một trận, hậu quả là sáng hôm sau Vương Vỹ không dậy nổi.
Vương Vỹ cũng không biết ham muốn tình dục của Tiêu Anh lại cao như vậy. Rõ ràng ngày trước mới quen anh một tuần chỉ làm vài ba lần, thế mà từ sau khi ở chung, tần suất tăng lên không phải bình thường nữa rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Fanfic Bác Quân Nhất Chiến_ Ác Ma Đến Từ Thiên Đường
VampireNguyên Tác : Bác Quân Nhất Chiến Tác Giả fanfic : Thập Cửu Muội _ Ma Ma Tổng Quản Thể loại : Hiện Đại, công× thụ, Nam×nam, có ngược, có H. Cp chính : Tiêu Anh _ Công × Vương Vỹ_ Thụ Lần này cho Anh Chiến làm công một lần xem sao.