Hindi natin alam kong ano ang mangyayari sa hinaharap kaya magugulat kana lang na may mga taong darating sa buhay mo na mag papasaya sayo na paluluhain ka at sasaktan ka..
Isang babae na pumasok sa buhay naming lahat simula ng pumasok sya sa buhay namin tila na bago ang lahat ..
Kakaiba sya...naiinis ako sa kanya kasi kahit nasasaktan na sya nahihirapan na sya bat di parin mabura ang mga ngiti sa kanyang mga labi..she is so mysterious..
One time there's a lot of men and black na pumunta sa maxwell bakit ginagalang sya ng lahat ..??sino ba sya?isa lang naman syang babaeng napaka inosente.. nothing especial to her
Habang napapalibutan kami ng mga lalaking naka itim isang matanda ang lumakad sa derection namin..at sinabing..
"Did someone own you?"
Saad ng matanda sa totoo lang ngayon lang ako nangilabot ng ganito sa boung buhay ko yeahh we are one of a mafia pero bakit parang mas mataas pa sya dito?tila ba mapa hari o reyna o president kailangan galingan sya?.. bakas sa mga titig nito sa salita nito na dapat mo syang respetuhin
Napatitignaman ako sa kausap nya naka taas ang nou nito na tila wala lang sa kanya ang mga ng yayari wala kang mababakas na takot sa mga mata nito tila bagkus naka ngiti pa ito..na nakatitig sa matanda..
"No one own me..."saad nito...na naka ngiti parin sa kaharap nitong matanda ako ang kinakabahan sa ginagawa nya wala ba sa vocabulary nya ang matakot?
"But I own them all so dont try to hurt them or else you will see hell "
Ako lang ba?ang natakot sa sinabi nya fuck..kong mas dapat respetuhin ang matanda bakit ng mag seryoso sya bat parang mas nakakataas ito sa lahat ..bawat salita nito bakas ang oturidad sa mga salita nya....mas gustuhin ko pa syang makitang naka ngite araw araw kesa makita syang magseryoso..ito ang first time na makita ko syang magseryoso...at diko gustuhin na makita yon ulit...the fuck alam kong di lang ako natakot sa nakikita ko dahil kitang kita ko sa gilid ng mata ko natatakot din sila....
Isa lang ang mas tumatak sa akin..
.
.
.
.
.
.
.
DONT TRY TO GET HER MAD ..ITS DANGEROUS...
YOU ARE READING
Angel Enter The School Of Elite
AksiyonMaxwell University is a school of elite na dito matatagpuan ang mga mayayaman na patapong studyante ....dahil hindi na ito tinatangap sa ibang paaralan dahil sa mga ugali nito... What will happened if a girl name Angel enter to that school ..??ang...