Dont Try To Get Her Mad Its Dangerous

39 3 1
                                    

Unang pag pasok ko palang bubungad na sayo ang magulang studyante na may kanya kanyang ginagawa sa kanilang upuan

May ibang nakikipag flirt

May ibang natatapunan ng mga papel

May ibang nag mi make out

May ibang nag susuntukan

May ibang nag sasambunutan..

May ibang nag sisigawan

May ibang nag hahabulan ..

Normal na sa amin na makakita ng ganyang eksena

Ki..king..

Napa tingin naman silang lahat sa direction namin at napahinto sila sa kanilang ginagawa..

Pero para sa amin isa lamang silang hangin sino sila para bigyan ng pansin kaya dumeretso na kami sa kanya kanya naming upuan ...

Napa tingin naman ako sa labas dahil katabi ko lang ang bintana at kitang kita ko ang boung kabuuan ng maxwel...

Napakalawak at tila isang napakapayapa na paaralan pag titignan mo ..but ones you enter in this school masasabi mong this is hell at maiisip mo na nagsisi ka na pumasok kapa rito..

Napa hinto naman ako sa pagiisip ng may kumatok..ng tatlong beses..tila isang kislap mata bumalik sa kani kanilang upuan ang mga nag kakagulong studyante..

Pumasok naman ang isang lalaki ..ang dean ng school si Mr. Santiago ano namang nakain ng isang to at pumunta sya rito..sa pag kaka alam ko hindi ito basta bastang tao.. pero andito ang isang Mr Santiago??? nag tataka man ay diko iyon pinahalata..

So I just want to say that you have a new classmate in this section be nice to her..

.

.

.

.

.

.

.

This is a warning guys ...DONT GET HER MAD ITS DANGEROUS ..

Saad nito na napaka seryoso..what the fuck at sino namang she ang tinutukoy nya at ganun na lang na pagka important para si Mr Santiago pa ang mag approach sa kanya..sino ba sya ano ba sya ..a mafia ? A gangster? Or assassin ?

Wala akong pake babae man or lalaki i do what i want ..may pa dont get her mad its dangerous pang nalalaman ... tignan na lang natin kong hanggang saan aabot ang kayang gawin ng babae sinasabi nya napa smirk na lang ako sa mga naiisip ko..

Iha come inside...saad nito na naka tingin sa labas ..

Para naman kaming timang na nag aabang ng taong lalabas ..putcha bat pa intense pa ang isang to...pa importante pa..

Ng dahan dahang itong lumabas ...hindi ko makita ang kanyang mukha dahil naka yuko ito at natatabunan ang kanya mukha ..diko mapakaila na sexy sya maputi pero what if panget naman ang mukha nito.. ...bagay na bagay ang uniform na sout nya ..ng nasa harap na sya dahan dahan itong humarap sa amin..

.

.

.

.

.

.

.

.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Mar 24, 2020 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Angel Enter The School Of EliteWhere stories live. Discover now