chương 19: âm mưu (3) - phòng khí độc

92 4 0
                                    

_tổng bộ Hắc Bang_

Khiết Hạo và Lãnh Tuyết dìu Nhan Thần vào trong phòng riêng của anh.

"Tiểu thư, Cô ở đây với anh Nhan Thần nha..! Tôi sẽ đi lấy vài liều thuốc cho ảnh!!" - Khiết Hạo nhìn Lãnh Tuyết lên tiếng rồi quay người bỏ đi.

Giờ chỉ còn mình cô và Nhan Thần ở trong phòng, cô đưa tay cởi vest ngoài của Nhan Thần ra và chỉnh lại gối ngủ cho anh. Lúc chỉnh lại gối ngủ, khuôn mặt cô vô tình kề sát vào bên mặt Nhan Thần. Không hiểu sao tự dưng cô khựng mọi hành động của mình lại mà chăm chú nhìn anh. Trong đầu Lãnh Tuyết thoáng nghĩ tới câu hỏi vừa nãy ở trên xe của Khiết Hạo. Cô bất chấp nguy hiểm chạy xông vào phòng thí nghiệm là vì lo lắng cho Nhan Thần sao? Là vì không muốn anh xảy ra bất cứ chuyện gì sao?

Lãnh Tuyết cũng biết bản thân cô nói dối rất tệ, không lẽ suy nghĩ trong đầu cô đúng?? Cô thích....

"Không!!! Không thể nào!!! Mình đang nghĩ cái quái gì vậy chứ??" - Lãnh Tuyết lắc đầu nguầy nguậy với mong muốn suy nghĩ trong đầu cô biến mất. Cô nhíu mày định trở mình đứng dậy khỏi người Nhan Thần thì không may...

Huỵch!!!

"A..!"

Đúng lúc đó Nhan Thần không biết tỉnh dậy từ khi nào mà đưa 2 tay ra sau lưng Lãnh Tuyết ấn cô ngã huỵch lên người anh. Giờ không những sát mặt với nhau mà còn được ai kia ôm free nữa, haizz... biết thế cô đã không suy nghĩ ba cái thứ vớ vẩn kia làm gì để lúc này đây chả thoát ra được nữa rồi.

"Có cơ hội như vậy mà lại bỏ lỡ sao??" - Nhan Thần lên tiếng.

"Cơ hội gì? Anh tỉnh từ lúc nào thế?"

"Tôi tỉnh lâu rồi nhưng đang định ngồi dậy thì thấy em tự nhiên sát mặt lại nhìn tôi chằm chằm ấy..! Tôi còn tưởng bị em cưỡng hôn nữa cơ nên nằm yên cho em cưỡng... ai ngờ, em làm tôi thất vọng quá..!"

"Nói là tôi cưỡng hôn mà lại nằm yên chờ tôi cưỡng... logic của anh sáng tạo nhỉ?" - cô khẽ híp mắt nhìn Nhan Thần nói xong liền vùng vẫy đẩy anh ra..

"Bỏ đi! Buông tôi ra coi!! Khiết Hạo cũng sắp lấy thuốc về phòng cho anh rồi đấy..!"

"Em ngốc thật hay giả vờ ngốc vậy? Em nghĩ nói 'buông ra' là tôi buông à? Xin lỗi nhưng tôi thích làm theo ý mình, em cũng phải miễn cưỡng làm theo ý tôi..!"

Từ sau những lần tiếp xúc với hành động biến của Nhan Thần, bây giờ Lãnh Tuyết có thể nhìn qua ánh mắt hay lời nói là cũng biết anh định làm gì..

"Này!! Anh định...." - nhưng khổ nỗi cô chưa kịp phản ứng thì đã bị...

"Ưm!!!"

Anh ấn cổ Lãnh Tuyết xuống mạnh bạo hôn cô, rồi từ lúc đến giờ chả biết ai mới là người bị cưỡng hôn nữa! Nếu nói ra lí do mà Nhan Thần làm vậy thì chắc là tại Lãnh Tuyết vô tình khơi mào trước nhưng cuối cùng cô lại là nạn nhân! Bị tên biến thái kia ôm chặt như muốn hòa nhập cơ thể cô vào cơ thể anh luôn vậy, đã thế lại còn bị vật luôn xuống giường hôn tới tấp nữa chứ...haizzz...

"Tiểu thư à! Anh Nhan Thần tỉnh chưa? Cho ảnh uống thuốc nè..!" - vừa lúc đó giọng nói Khiết Hạo lại vang lên từ ngoài cửa, cậu ta bước vào và... ngơ ra nhìn.

[Full] Tiểu chủ nhân, Tôi yêu em!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ