chương 23: sinh nhật

129 3 0
                                    

"Không biết đâu! 2 cậu bỏ tớ..!!! Huhuhuhu..." - Tiểu Di mếu máo nhìn Lãnh Tuyết.

"Cậu làm cái trò gì đấy? Ai bỏ cậu đâu!!"

"Còn nói không!! Rõ ràng cậu nghỉ học mấy tuần nay liền, Dĩ Tường thì bắt đầu bận bịu với công việc của 1 người thừa kế Lôi gia nên cũng nghỉ nốt..! Mình tớ ngồi trên lớp cô đơn chết đi được!!!

Không ai chơi với tớ hết!!!"

"Thôi nào Tiểu Di ngoan!! Em vẫn còn có anh mà! Lúc nào bị cái đám bạn như quần kia bơ thì cứ alo cho anh..! Anh sẽ tới chơi với bé con liền..!" - Khiết Hạo ôm lấy Tiểu Di mỉm cười nói.

"Vâng~ chỉ có Khiết Hạo ca ca là tốt với em thôi!!!" - Tiểu Di cười híp cả mắt lại, chu môi nũng nịu ôm lấy Khiết Hạo.

Khiết Hạo tuy 1 tay bị bó bột nhưng vẫn lấy tay kia ôm Tiểu Di rồi nhìn Lãnh Tuyết nhướn mày khiêu khích, còn Lãnh Tuyết thì đứng và bị thồn cẩu lương cực mạnh :>>

Chuyện là chiều nay Lãnh Tuyết bị Nhan Thần đem đến Nhan Thị và Lãnh Thị nhưng cô chán quá chả biết làm gì nên lại lấy xe anh đi dạo, đi ra gần bệnh viện thì thoáng thấy Khiết Hạo tay bó bột và cùng Tiểu Di từ đó đi ra nên cô mới tới gần 2 người trò chuyện. Ai ngờ bị con nhỏ Tiểu Di kia ghim cho cái tội bỏ mặc bạn bè và giờ trở thành cái bóng đèn cho 2 người kia tình tứ.

"Chắc tôi không có phận sự ở đây rồi. Tiểu Di à, tớ về đây..!"

"Ấy!!! Tiểu thư, cô khoan đi đã! Chiều nay tôi và Tiểu Di đi taxi tới bệnh viện, giờ chắc cô định về Nhan Thị với anh Nhan Thần phải không? Cho tôi quá giang với!"

"Hửm? Anh muốn đi nhờ hả??"

"NÀY!!! KHÔNG ĐƯỢC!!! Khiết Hạo ca ca! Anh không thể đi với Tuyết được!!" - Tiểu Di vội sợ hãi ngăn cản.

"Sao không được? Em cũng đi chung mà chứ có phải mình anh đâu..!" - Khiết Hạo ôn tồn nói, cơ mà vẻ mặt Tiểu Di càng khó hiểu..

"Nhưng... nhưng mà...."

"Được thôi! 2 người mau lên xe đi..!" - Lãnh Tuyết mỉm cười nghiêng đầu về phía chiếc xe rồi đi trước.

Khiết Hạo nắm tay Tiểu Di dắt đi nhưng cậu thắc mắc nhìn Tiểu Di vì thấy nhỏ có vẻ bất ổn. Đến lúc lên xe, Lãnh Tuyết ngồi ghế lái, 2 bạn trẻ kia ngồi ghế sau với nhau thì Tiểu Di còn thắt chặt dây an toàn chéo quanh người nữa. Khiết Hạo càng nhìn nhỏ với dấu chấm hỏi siêu to khổng lồ hiện trên mặt..

"Ủa?? Em làm cái gì mà tự buộc người mình như gói bánh vậy??"

"Lát nữa rồi anh sẽ biết.." - Tiểu Di trầm mặc.

Chuyện này có vẻ bí ẩn, Khiết Hạo đang nhăn mặt khó hiểu thì bất thình lình..

"ÁAAAAAAAAA!!!!
TIỂU THƯ!!! CÔ ĐI CHẬM THÔI!!!" - Khiết Hạo la làng lên vì mới bắt đầu đi mà Lãnh Tuyết đã đạp phóng vùn vụt.

"Hửm?? Chậm thế còn gì??" - Lãnh Tuyết vẫn ung dung, với cô tốc độ này là bình thường nhất rồi.

Tới đoạn cua Lãnh Tuyết đánh tay lái vòng 1 cái, Khiết Hạo mất đà té xuống sàn xe, còn chưa kịp đứng dậy thì Lãnh Tuyết quẹo thêm cái nữa.. Khiết Hạo chính thức được ôm hôn cái cửa xe! Cậu khổ sở, khóc không ra nước mắt mà than vãn..

[Full] Tiểu chủ nhân, Tôi yêu em!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ