"PHÁ NÁT CÁNH CỬA KIA RA!!!"
"Dạ???"
Nghe Nhan Thần quát ầm lên, Khiết Hạo lớ ngớ không hiểu nhưng nhìn qua cái tình hình Nhan Thần lúc này và để ý mới biết không thấy Lãnh Tuyết đâu, cậu chợt cảm thấy điều bất ổn mà tròn mắt quay phắt người nhìn cánh cửa kia..
"Chả... chả lẽ...
NGƯỜI ĐÂU!!! PHÁ CÁNH CỬA ĐÓ RA!!! MAU CỨU LÃNH TUYẾT TIỂU THƯ NHANH!!!"Phía Lãnh Tuyết, cô nghe thấy tiếng quát dữ dội của Nhan Thần ngoài kia và lại còn có tiếng Khiết Hạo nữa mà phì cười. Tuy đã cố bịt mũi nhưng không thể không hít phải khí trong phòng này, giờ đây cổ họng đau rát, đầu óc choáng váng. Cô mất sức ngã ra sàn nằm thở hổn hển, mắt lim dim như sẽ nhắm lại mãi mãi.
______________________________
_Lục gia_
"Sao giờ mới xuống? Định đi đâu đấy??" - Trí Sơn đưa mắt nhìn Lam Khả bước xuống cầu thang mà lên tiếng hỏi.
"Con đến tập đoàn đây." - Lam Khả nhàn nhạt trả lời.
"Ờ, đến đấy mà coi lũ thuộc hạ của con làm ăn tới đâu rồi đi kìa..!"
"Ba nói thế là sao?" - Lam Khả nhíu mày.
"Thì từ lúc về thấy con tức giận bỏ lên phòng, chúng nó có nói cho ta biết nguyên nhân. Ta bảo muốn con nguôi giận thì tự đi mà làm các bước kế hoạch tiếp theo để ra tay với Nhan Thần..! Bọn nó đi cách đây 30 phút rồi!" - Trí Sơn nhìn đồng hồ ung dung nói.
"Vậy có Tuyết ở đó không thế??"
"Làm sao mà ta biết được!! Lúc nào cũng Tuyết! Tuyết! Con chỉ nghĩ được đến đó thôi à??"
"Ba làm sao mà hiểu được!!!" - Lam Khả khẽ liếc mắt rồi bỏ đi.
_______________________________
_Lục Thị_
Lam Khả vừa lái xe đến nơi thì... cái quái gì thế này?? Trước cổng tập đoàn bao nhiêu xe, anh ta đoán không lầm thì chắc chắn cả 1 đoàn xe kia là người của Nhan Thần. Kiểu này hẳn có chuyện gì không hay xảy ra rồi! Lam Khả chửi thầm lũ thuộc hạ, không biết chúng gây nên chuyện gì nữa đây. Để tránh cho người khác biết có sự có mặt của mình nên Lam Khả đi theo lối riêng chỉ dành cho anh ta và Trí Sơn.
Lam Khả đi thẳng lên phòng theo dõi, chẳng có ai ở đây cả... cái lũ làm việc tắc trách!! Nhưng chưa kịp nhìn vào camera gần nhất thì bọn kia từ ngoài cửa chạy hồng hộc vào. Thấy Lam Khả đứng ngay trước mắt, chúng vội cúi chào đồng thanh..
"Thiếu gia mới đến!!!"
"Vừa đi đâu vậy hả?? Lại có chuyện gì rồi?? Sao không ai ở đây quan sát??"
"Xin lỗi cậu! Bọn tôi phải chạy ra giải quyết gấp, lũ người của Nhan Thần đến đây đông quá! Bọn tôi phải ra ngăn trước khi chúng làm ầm chuyện này lên, đến tai các nhân viên trong tập đoàn sẽ không hay đâu ạ!!"
"Nhan Thần đâu..?"
"Thiếu gia yên tâm!! Lần này chúng tôi đã gài được hắn vào bẫy rồi! Hắn sẽ chết trong phòng khí độc nhanh thôi..! Cách đây mấy phút chính mắt chúng tôi thấy hắn ho ra máu, chắc chắn đã bị độc ngấm nên chúng tôi mới yên trí mà chạy ra ngoài giải quyết mấy vấn đề kia ạ..!!!" - tên cận vệ gượng cười báo cáo lại với Lam Khả.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Full] Tiểu chủ nhân, Tôi yêu em!
Romantik"anh có nhận thức là đang yêu con gái của lão đại nhà anh không thế..?!" "đừng có nói là con lão đại... .....em có là con trời thì tôi cũng dám yêu!" ___________________________________ tác giả: Tuyết Mặc ^^✌ thể loại: ngôn tình, hắc bang, hành động...