_Nhan gia_
"Thế nào rồi?"
"Xong hết rồi anh! Bây giờ ta đến khách sạn Skyrose chứ..?!"
"Thôi khỏi, cậu đi mình đi!"
Khiết Hạo gật đầu vâng dạ, Nhan Thần mở cửa xe bước xuống đi vào nhà. Không biết Lãnh Tuyết đi đâu mà giờ Khiết Hạo về để đến buổi công khai thay anh rồi mà còn chưa thấy bóng dáng cô đâu. Nhưng Nhan Thần vừa đi lên tới cửa phòng thì..
"THẦN À!!! EM YÊU ANH!!!
Ây.... không được!!!
Thần à! Em thích anh rồi! Mình yêu nhau đi!
Trời ơi! Cũng không được!!!"
Giọng nói này của Lãnh Tuyết ở trong phòng nghe có vẻ bức bối, chả biết cô đang gặp vấn đề gì mà cứ nói "Thần, em yêu anh" rồi "Thần, em thích anh" này này nọ nọ. Nhan Thần liền nhẹ nhàng mở cửa ra xem, anh thấy Lãnh Tuyết đang ngồi trên giường cầm cái điện thoại để hình của anh nhìn vào đó nói chuyện. Đừng có nói là cô đang tập tỏ tình với anh đó nha..! Chà, đáng yêu quá trời :>>
"Ha~ bình tĩnh!! Phải bình tĩnh thì mới nói chuyện với anh ấy được chứ..!" - Lãnh Tuyết nhắm hờ mắt thở nhẹ, cô lại tiếp tục nhìn vào hình của Nhan Thần..
"Th... Thần à! Anh yêu em đúng chứ? Anh yêu em và đã khiến em thích anh rồi... anh chịu trách nhiệm với mớ tình cảm này đi..!" - dứt lời, Lãnh Tuyết đần mặt ngẫm lại câu vừa nói và..
"Ọe!!! Sến chết đi được!!!
Hay là thử cái nào mạnh mẽ hơn nhỉ??" - cô khẽ nhíu mày suy nghĩ ý tưởng rồi bắt tay vào thực hiện."Nhan Thần!! Em thích anh!!! Em yêu cầu anh chấp nhận ngay cho em!!!" - Lãnh Tuyết nhìn vào hình anh quát, nhưng mà..
"KHÔNG ĐƯỢC!!! Đây là tỏ tình chứ đâu phải đe dọa!!!"
Nhan Thần đứng sau cô không thể ngừng cười 1 phút giây nào hết. Quay lại với Lãnh Tuyết, cô mặt mày mếu máo..
"Không nghĩ là mình vô dụng tới mức vậy luôn đó! Nói dối không biết! Tỏ tình cũng không biết! ĐI CHẾT ĐI CÒN HƠN!!!
Mà cũng tại cái tên Nhan Thần đáng ghét đó!! Ngày trước mình ngầu lòi bao nhiêu thì bây giờ lại ngố tàu bấy nhiêu cũng vì sống chung với tên khốn nhà hắn!!!"
Cô cứ hết tập tành, rồi than vãn, xong lại gắt lên đổ thừa tại chỗ này tại chỗ nọ. Nhan Thần mà đứng đây nữa chắc anh nội thương vì nhịn cười mất..! Càng ngày càng thấy Lãnh Tuyết trở nên dễ thương! Mà nhìn cô tập mãi không được cũng thấy tội, thôi, coi như anh giúp cô vậy..!
"Nào! Nào! Tĩnh tâm! Tĩnh tâm! Lần cuối nào..!" - Lãnh Tuyết tự an ủi bản thân rồi nhìn vào màn hình điện thoại..
"Nhan Thần!! Đầu tiên trong mắt em anh là 1 tên đáng ghét nhất trần đời! Nhưng tên đáng ghét nhà anh lại 5 lần 7 lượt khiến em lâm vào tâm trạng khó xử..! Anh làm em thích tên khốn như anh rồi đó, hài lòng chưa??"
"Rất hài lòng..!"
Giọng nói quen thuộc bất ngờ vang lên, Lãnh Tuyết giật mình bất giác quay lại. Cô chợt tròn mắt nhìn, miệng lắp bắp..
BẠN ĐANG ĐỌC
[Full] Tiểu chủ nhân, Tôi yêu em!
Roman d'amour"anh có nhận thức là đang yêu con gái của lão đại nhà anh không thế..?!" "đừng có nói là con lão đại... .....em có là con trời thì tôi cũng dám yêu!" ___________________________________ tác giả: Tuyết Mặc ^^✌ thể loại: ngôn tình, hắc bang, hành động...