chương 4: bông tai không phải trang sức (1)

208 5 0
                                    

_Nhan gia_phòng Nhan Thần_

Cạch!

"Anh à! Có việc này....
ẤU MAI GỌT!!!" - Khiết Hạo mới mở cửa bước vào phòng Nhan Thần thì đột nhiên cậu ta la lên khiến cô gái nằm trên giường trong đó bỗng mở mắt.

"Ối, xin lỗi! Tôi làm cô tỉnh rồi..!" - là Tô Tuyết, thấy cô tỉnh giấc ngồi dậy, Khiết Hạo liền che miệng xin lỗi nhưng hình như cô không nghe mà chỉ cúi gằm mặt, 2 tay ôm cổ. Khiết Hạo thấy vậy liền thở dài...

"Haizzz... cái anh này thật là! Dù gì cũng là con gái mà đập như muốn gãy cổ người ta vậy!!" - đến Khiết Hạo cũng phải lắc đầu cảm thán cho cơn đau ê ẩm sau cổ của Tô Tuyết lúc này..

Nhan Thần có cái tính chả khác gì Lãnh Ngôn Tước, đã ra tay thì không thèm phân biệt nam nữ... kì này ở đây mà Tô Tuyết không chịu nghe lời chắc chỉ có no đòn với vị Nhan tổng kia.

Mặc dù đau rất đau nhưng Tô Tuyết lại không nhăn nhó mấy, cô bỏ tay xuống nhìn khắp căn phòng ngủ rộng lớn này rồi quay sang liếc Khiết Hạo bằng ánh mắt u ám lên tiếng hỏi đổng..

"Đây là đâu?"

À há!!! Tô Tuyết hỏi mới nhớ...
Lúc bước vào phòng này tìm Nhan Thần, vừa thấy Tô Tuyết cái Khiết Hạo la lên bất ngờ như gặp ma giữa ban ngày vậy đó! Giờ cậu ta mới trở về với tâm trạng thực sự của mình mà phấn khích giải đáp thắc mắc cho Tô Tuyết..

"Nếu tiểu thư hỏi cục diện thì đây là Nhan gia!

Còn nếu hỏi cụ thể thì đây là phòng anh Nhan Thần và cô vừa tỉnh giấc trên giường của anh ấy..!"

"Gì???" - nhìn bộ dạng cười cười thích thú của Khiết Hạo có phần hơi phởn... nhưng mà, cô chắc chắn lời cậu ta nói là thật.

Tô Tuyết bất ngờ bật dậy, nhảy ra khỏi giường. Thì ra đây là giường ngủ của Nhan Thần..! Bảo sao lúc nằm mê man ở đây cô cứ ngửi thấy cái mùi gì thơm thơm mà lạ lạ.

"Vừa lúc nãy vào đây tìm anh ấy mà thấy cô là tôi hơi sốc đấy!! Chả biết anh Nhan Thần cố tình đặt cô nằm đây hay anh ấy lười để cô vào phòng khác nữa..!

Anh Nhan Thần để con gái ngủ trên giường anh ấy sao?? Hí hí!!" - Khiết Hạo cứ quay mặt tự nhủ đi nhủ lại cái câu đấy rồi cười 1 mình như thể cảm thấy thú vị lắm.

"Ơ, tiểu thư! Cô đi đâu vậy??"

Tô Tuyết gườm mắt tức giận bỏ đi lướt qua Khiết Hạo, cậu ta vội vàng chạy theo..

"Cái tên khốn kia đâu rồi???"

"Hả? Hả? Tên... tên khốn nào??"

"Tên nào ấy à..?! Nhan Thần đúng chứ? Hắn đâu rồi???"

"À... ờ....anh ấy..." - Khiết Hạo ấp úng nói thì tự nhiên cậu ta im bặt lại khi nhìn thấy ai đó ở đằng sau Tô Tuyết.

Cô thấy thái độ Khiết Hạo hơi lạ rồi đột nhiên cảm thấy 1 thứ gì đó giống hơi thở lạnh lẽo ở sau lưng càng khiến cho phía sau cổ của cô thêm đau nhức, cô quay lại..

"Ăn 1 đập của tôi vậy mà vẫn tỉnh lại được cơ à..?!"

"Anh..."

Anh ta nhắc đến càng làm cái gáy cô đau nhói lên. Chết tiệt thật mà!
Từ xưa nay cho dù có thân đến mấy thì tới cả chú Cương Hữu và Dĩ Tường còn chưa chạm vào người cô nhiều như cái tên Nhan Thần kia, đã vậy hắn dám thẳng tay đánh cô xỉu rồi đem về cái nơi quỷ quái này, còn để cô nằm trên giường hắn nữa. Lúc mới tỉnh mà nghe Khiết Hạo nói, Tô Tuyết tức muốn hộc máu miệng luôn ấy..!

[Full] Tiểu chủ nhân, Tôi yêu em!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ