_ dinh thự chính trị gia Lục _
Cuối cùng thì cũng đến, Lãnh Tuyết lại phải trở về cái nơi đã giam lỏng mình bao lâu nay. Chắc lũ thuộc hạ của Lam Khả phải nhanh chóng đem cô về đây trước khi ai đó biết con gái của Lãnh lão đại bị cháu của chính trị gia Lục bắt. Công nhận vì cái vụ này mà Lam Khả phải mất bao nhiêu sức lực tính toán, tự nhiên cô thấy tội cho anh ta ghê..!
Bọn thuộc hạ đề phòng Lãnh Tuyết lại chạy mất nên nối đuôi nhau đi sau cô. Nhưng mà cô có thèm quan tâm đâu, hoàn lại vẻ ung dung thường ngày ngang nhiên bước đi về khu giam mình như thể chả có tên thuộc hạ nào theo sau vậy! Lãnh Tuyết đi ngang qua tòa nhà chính bỗng có tiếng cãi vã vọng ra, nghe kĩ thì hình như là Châu Ái và Lam Khả.
"Cô mau đi ra khỏi đây ngay!!!" - Lam Khả lớn tiếng.
"Sao đây Lục thiếu? Đã gây chuyện rồi còn đuổi tôi à? Anh dám không chịu trách nhiệm??" - Châu Ái cũng vênh mặt lên cãi.
"Chịu trách nhiệm? Cô nghĩ người như cô xứng để tôi phải chịu trách nhiệm sao??"
"Tôi không cần biết!! Nếu anh chối bỏ thì trong hôm nay sẽ có bài báo mang tin tức: cháu trai yêu quý của chính trị gia Lục từ chối trách nhiệm với Lý tiểu thư đấy..!"
"Lý Châu Ái, cô nghĩ cô đe dọa được tôi à..?!" - Lam Khả nhếch miệng.
"Anh tưởng tôi chỉ đùa thôi sao??" - Châu Ái trừng mắt lên, bỗng như nhớ ra cái gì đó, nó lại hạ giọng cười mỉa..
"À mà, quên! Tôi biết lí do sao anh không chịu trách nhiệm với tôi rồi! Vì con nhỏ Lãnh Tuyết đúng không??"
"Tôi cấm cô đụng tới cô ấy!!!"
"Chao ôi! Mới nhắc mà đã đến rồi kìa!" - Châu Ái như không để ý tới lời Lam Khả mà đưa mắt nhìn ra sau anh ta.
Lam Khả thấy Châu Ái nói vậy liền bất giác quay ra sau. Đúng là Lãnh Tuyết đang đứng đó nghe 2 người cãi nhau, nhìn cô có vẻ rất cao hứng, xem ra đang ở đây để hóng drama cho vui [ :> ]. Lam Khả vội tới gần chỗ của cô..
"Tuyết, em phải nghe tôi nói! Em cũng biết tôi bị bỏ thuốc mà!! Đừng hiểu lầm..!!!" - Lam Khả nắm lấy tay Lãnh Tuyết giải thích nhưng lại bị cô ném cho ánh mắt như thể anh ta là người trên trời rơi xuống, Lãnh Tuyết hất tay Lam Khả ra nhếch miệng..
"Anh làm như tôi yêu anh lắm ấy..!" - nói xong cô định quay người bỏ đi thì chợt nghĩ ra 1 điều gì nữa nên quay lại..
"À, nói thêm cái này....
Chúc mừng anh đã thoát kiếp trai tân nha!!" - dứt lời Lãnh Tuyết mặc kệ khuôn mặt khó coi của Lam Khả mà quay lưng bỏ đi rồi cười như được mùa!
"Trời ơi! Tôi cũng thấy đau lòng thay anh luôn nè..! Nhưng thôi, nó không thích anh thì anh đừng có cố làm gì..!" - Châu Ái đi tới cất giọng, bỗng điện thoại đổ chuông, nó bắt máy nói chuyện 1 lúc rồi cúp và đưa mắt nhìn Lam Khả..
"Bây giờ tôi phải về cái đã! Tối nay tôi lại đến với anh, lúc đó mong anh có quyết định sáng suốt nha..!"
Nhìn Lam Khả vẫn còn đứng đơ như tượng, Châu Ái nháy mắt và khẽ hôn gió anh ta 1 cái rồi cười đắc ý bỏ đi. Về phía Lam Khả, anh ta bùng nổ cơn giận mà đi ngay đến phòng của Lãnh Tuyết đạp tung cánh cửa bước vào..
BẠN ĐANG ĐỌC
[Full] Tiểu chủ nhân, Tôi yêu em!
Любовные романы"anh có nhận thức là đang yêu con gái của lão đại nhà anh không thế..?!" "đừng có nói là con lão đại... .....em có là con trời thì tôi cũng dám yêu!" ___________________________________ tác giả: Tuyết Mặc ^^✌ thể loại: ngôn tình, hắc bang, hành động...