"Ối trời, tiểu thư!! Cô đây rồi!! Sao tôi đã nhắc là cô chỉ cần ở trong phòng của anh Nhan Thần thôi mà còn đi ra đây làm gì?? Làm tôi chạy đi tìm nãy giờ hà..!!!" - thoáng thấy Lãnh Tuyết từ đâu bước ra, Khiết Hạo liền chạy tới than.
"Hốt hốt hoảng hoảng!! Tôi có sao đâu..!" - Lãnh Tuyết chau mày nhìn cậu ta nghiêm mặt nói.
Định đi ngang qua cậu ta thì chợt đôi chân cô khựng lại. Riết nghĩ thắc mắc của mình cần được giải đáp nên quay lại với Khiết Hạo..
"Có phải sâu bên trong kia là 2 ngôi mộ của ba mẹ Nhan Thần không??" - Lãnh Tuyết hỏi và đưa tay chỉ vào hướng kia..
"Dạ phải, đó là nơi chôn cất của Nhan chủ tịch Nhan Mạc Qua ngày trước và Nhan phu nhân!"
"Ủa, mà sao.... tiểu thư biết vậy?" - Khiết Hạo khẽ nhăn mặt và đột nhiên 1 suy nghĩ đến trong tâm trí, cậu ta tròn mắt...
"Ê ê... đừng có nói với tôi là cô vừa vào đó đấy nha!!!"
"Thế tại sao lại cấm người ngoài vào đấy??" - Lãnh Tuyết nhìn vẻ bất ngờ của Khiết Hạo mà thắc mắc.
"Là lão đại cấm đấy! Bởi vì ba anh Nhan Thần là cận vệ thân rất thân với lão đại nên khi mất ngài cho chôn cất ở nơi Hắc Bang này, còn cấm không ai trừ ngài ấy và anh Nhan Thần tự tiện ra vào vì muốn bảo vệ thi thể ba mẹ anh Nhan Thần! Lí do ba Nhan Thần mất và cả vụ án sát hại mẹ anh ấy 21 năm trước chưa tìm ra ai là người đứng sau cả, nếu chôn cất ở bên ngoài thì dễ bị hung thủ thay đổi dấu vết xác chết để trốn tội..!"
Nghe Khiết Hạo nói, Lãnh Tuyết gật gù hiểu chuyện nhưng lại thêm 1 dấu chấm hỏi nữa trong đầu khi nhớ lại lúc ở trong kia, Nhan Thần ôm cô và rít lên 1 cái tên...
"Vậy... người tên Lục Trí Sơn là ai??"
"Lão già đó hả? Kẻ địch thủ số 1 của ba tiểu thư đó! Lão ta cũng là tình nghi số 1 sau việc ẩn sau cái chết của ba anh Nhan Thần! Tiểu thư biết vì sao không? Bởi vì ba anh Nhan Thần lúc trước là cận vệ thân tín của lão đại, lão Lục Trí Sơn muốn đánh bại lão đại thì tất nhiên việc trước tiên sẽ là loại bỏ cận vệ trung thành nhất của ngài ấy rồi..!!!" - Khiết Hạo kể đến đây, cậu ta khẽ hít 1 hơi, vẻ mặt trầm xuống..
"Nhưng suốt trong thời gian qua lại chả có bằng chứng nào buộc tội Lục Trí Sơn, lão ta lại là 1 kẻ hành tung bí ẩn chuyện gì cũng để con trai lão ra mặt... bắt được lão ta quả thật rất khó..!" - Khiết Hạo nói như chính cậu đang tức giùm cho Nhan Thần và Ngôn Tước vậy.
Lãnh Tuyết im lặng lắng nghe, tuy Khiết Hạo nói rất rõ ràng rành mạch nhưng suy cho cùng... cậu vẫn chưa thể biết hết mọi việc vì nguyên nhân sâu xa chỉ có ở Nhan Thần và Ngôn Tước.
"À mà, quay lại chuyện lúc nãy..!
Lần sau tiểu thư đừng đi lung tung đến căn phòng sâu bên trong kia nữa nhé! Đó được gọi là cấm địa đấy! Có lần tôi sơ ý bước vào và bị anh Nhan Thần bẻ gãy tay xong đánh cho 1 trận nhừ tử đó..!" - Khiết Hạo nói xong liền quay mặt ra hướng khu cấm địa kia và vẫn cất tiếng với Lãnh Tuyết.."Chắc anh ấy đang ở trong đó! Lúc nãy cô vào anh ấy có làm gì cô không??"
"À, Nhan Thần....anh ta chỉ..." - Lãnh Tuyết ấp úng, cô thoáng nghĩ tới hình ảnh anh ôm cô lại và hôn...
BẠN ĐANG ĐỌC
[Full] Tiểu chủ nhân, Tôi yêu em!
Romans"anh có nhận thức là đang yêu con gái của lão đại nhà anh không thế..?!" "đừng có nói là con lão đại... .....em có là con trời thì tôi cũng dám yêu!" ___________________________________ tác giả: Tuyết Mặc ^^✌ thể loại: ngôn tình, hắc bang, hành động...