Sailor Saturn, kẻ mà ai cũng kinh sợ. Khi cô ta thức tỉnh, một thứ gì đó sẽ biến mất, một đế chế, một hành tinh hoặc một hệ tinh tú nào đó. Cô ta chỉ thức tỉnh khi cái ác không thể cứu vãn, xóa sổ tất cả chính là lựa chọn.
Kể từ khi Princess Serenity đăng quang trở thành Neo Queen Serenity và lấy hoàng tử Edimion thì Sailor Saturn không xuất hiện một lần nào nữa, Hotaru ở trong lâu đài Titan yên tĩnh trên sao thổ rất lâu, nhưng tất cả bị xáo trộn bởi một người, Mistress 9. Phải, không nghe lầm đâu, đó là Mistress 9. Không biết cô ta bằng cách nào có thể núp được trong cơ thể của Hotaru và có lẽ cô ta cũng không thể gây hại gì đến hệ mặt trời này nữa.
"Này Hotaru, ngươi hỏi ta câu này đã hàng trăm lần trong ngày rồi đấy. Ta không có lí do nào để xâm chiếm cái hệ mặt trời này với lại nếu muốn thì cũng chả có năng lực để làm. Pharaoh 90 không còn, ta không cần làm việc cho hắn nữa"
Mistress 9 đau đầu nhìn người đang đề phòng trước mặt. Con nhóc này đã hỏi cô ta rất nhiều lần, gần cả tháng nay ngày nào cũng hỏi. Cô ta sắp phát điên rồi.
"Ta vẫn thắc mắc là tại sao ngươi vẫn còn sống, không thể nào mà ngươi có thể ở trong người ta được"
Hotaru trong bộ váy tím, vẫn xinh đẹp như ngày nào. Thần sắc nghiêm túc ngồi đối diện Tình nhân 9 hỏi đi hỏi lại một vấn đề.
"Ta chỉ nhân lúc ngươi đầu thai thành đứa trẻ rơi ra trước khi cổng không gian đóng hoàn toàn mà chui vào, coi như thử vận may ai ngờ lại sống sót"
Mistress 9 cười hả hê nhìn Hotaru, phải nói cô ta may mắn đến phát hờn. Thông minh rời bỏ chủ nhân cũ mà tìm đường sống trong cái chết, nước đi này khá bất ngờ.
Hotaru vẫn chưa nói vấn đề này cho Serenity và các thủy thủ khác. Cô kính trọng Queen Serenity không có nghĩa là cô phải tuân lệnh cô ấy vô điều kiện. Cô là chiến binh vòng ngoài chứ không phải là đội cận vệ, chuyện có thể tự mình giải quyết thì sẽ không làm phiền người khác. Cứ thế thời gian trôi qua, Hotaru và Mistress 9 cũng khá thân thiết. Cô ta không xấu, chỉ là tuân mệnh chủ nhân, vì hành tinh mẹ đã chết kia tìm kiếm một nơi dừng chân mới. Cô ta rất giống người mẹ đã mất của Hotaru chỉ là thiếu đi sự dịu dàng nhẫn nại, thêm nhiều phần sắc bén.
"Ngươi ở đây không chán à, ta chán muốn điên đây"
Mistress ở trong lâu đài Charon nhìn ra ngoài, chỉ có màng đêm và các ngôi sao. Ngày cũng như đêm, cô đơn hiu quạnh, không biết tại sao con nhóc này lại có thể chịu được.
"Ta không muốn bị nhìn với ánh mắt sợ hãi chán ghét của mọi người, hơn nữa...ta cũng quen với cô đơn rồi"
Hotaru cười khổ, ngay cả Chibiusa cũng bận bịu không đến chơi với cô từ rất lâu rồi. Lâu đài này trước khi Mistress 9 xuất hiện cũng chỉ có một mình cô.
"Hừ, có ta ở đây thì ngươi không chán được đâu"
Mistress 9 cười hí hửng, vòng qua phía sau ôm lấy Hotaru đầy ám muội. Hotaru gần đây mới biết rằng kẻ này vừa biến thái vừa mê cái đẹp, ngày nào cũng ca thán không thể nhìn mấy chàng trai sáu múi rất đáng tiếc. Cô ta biến thái mọi lúc mọi nơi, thậm chí lúc Hotaru đi tắm cô ta còn có ý định nhìn lén nữa nhưng bị cô dập tắt ý định không cho đẻ trứng :)))
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN BnHA] Ngươi Định Làm Hắc Thánh Mẫu???
Paranormal"Ta không hiểu tại sao sau khi xuyên không thì con nhóc này lại nổi cơn định làm Mary Sure nữa" Vị nữ nhân lớn tuổi trong nhà đỡ trán, nó bị chập mạch chăng? "Ta làm Mary Sure hồi nào, ta chỉ muốn giảng đạo cho chúng thôi" "Độ không được liền thủ...