Khi hắn trở lại vào ngày tiếp theo, bọn họ phải học cách để trở thành anh hùng mà mọi người đều cần tới trong cơn hoạn nạn.
Đó là những gì thầy ấy nói.
"Thử thách giải cứu."
Và bọn họ sẽ đi bằng xe buýt tới đó.
•
Lũ trẻ con ồn ào.
Suzaku đen mặt, liên tục uống cà phê.
Ngồi kế bên hắn là một cô bạn người ếch - Asui Tsuyu, năng lực của cô là làm được những gì mà một con ếch có thể làm.
Cô nói chuyện với tóc màu xanh rêu tên Midoriya, về năng lực của cậu giống All Might và cậu ta trông hoảng loạn vô cùng.
Nếu hoảng như vậy thì... không phải con rơi thì cũng là đệ tử chăng?
Sau đó Tsuyu quay qua phía hắn.
Này, này, cô ta nhìn mình làm gì?
"Sawada- chan uống nhiều cà phê thật nhỉ, cậu thích chúng lắm à?"
Cô ấy gọi mình là Sawada- chan?
Hắn quay mặt đi, không trả lời.
Không khí vui vẻ mới được gợi lên lúc nãy, bị hắn dập tan không thương tiếc.
Cô bạn người ếch có chút buồn bã quay sang phía tóc xanh rêu.
Hắn không quan tâm nhắm mắt lại, tránh đi ánh nhìn sắc bén của cô gái nào đó.
•
Khi hắn tỉnh dậy, bọn họ đã đến nơi.
Nơi này rộng một cách không tưởng, lớp 1-A rất hào hứng, nói đây nhìn như U.S.J vậy.
Anh hùng giám sát bọn họ gồm thầy Aizawa, số 13 và All Might, nhưng thầy ấy lại không ở đây.
Thầy số 13 nói nói gì đó về năng lực của bọn họ, nhưng dài dòng quá, hắn không muốn nghe.
"Chỉ có vậy thôi! Cảm ơn vì đã tập trung nghe thầy nói!" - Thầy cúi chào.
Ồ, em không dám nhận.
Cậu bạn có động cơ ngay bắp chân thì vỗ tay hoan hô liên hồi.
"Được rồi, giờ thì điều đầu tiên---"
Thầy Aizawa nói giữa chừng, đột nhiên mặt biến sắc.
Đồng thời, Suzaku cũng ngửi thấy một mùi hương lạ lùng thoang thoảng trong không khí.
Một vòng xoáy đen đột nhiên xuất hiện từ hư không.
Sắc mặt thầy khẽ biến, to giọng ngăn lại sự tò mò của học sinh, "Tập trung và đứng yên tại đây, số 13 bảo vệ học sinh đi!!", tay thầy nắm chặt dải băng treo ngay cổ.
Hừm, Suzaku nghĩ ngợi một chút, rồi cất tiếng, "Chúng là tội phạm."
"Phải, giờ thì đứng yên ở đây đi!!" - Cặp mày của Aizawa nhíu chặt, thầy chạy như bay xuống quảng trường.
Hắn đưa tay bịt mũi, có mấy đứa mùi thối quá, mấy ngày bọn bây không tắm rồi hả?
Học sinh ai cũng bất ngờ, và đồng thời cảm thấy một sự ớn lạnh lan ra khắp cơ thể họ.
BẠN ĐANG ĐỌC
【Đồng nhân BnHA】Lòng tin
FanfictionTa tên là Sawada Suzaku - là một con người bình thường, ngoại trừ việc ta đã sống 4 kiếp với ký ức không hề bị mất đi. Ở kiếp sống đầu tiên, ta là một con ghoul bất hạnh. Kiếp thứ hai, ta là một người dũng sĩ bị phản bội. Kiếp thứ ba, ta là một ma v...