Thế là học kỳ đầu của hắn đã kết thúc, hôm nay đã là nghỉ hè, ngày đầu tiên đi cắm trại.
Suzaku đứng trên nóc xe buýt, vẻ mặt không khỏe đôi co với thầy Aizawa.
Bọn họ vừa đến chỗ dừng chân thì thầy ấy giới thiệu họ với hai vị anh hùng hướng dẫn - thành viên của Pussycats. Khu trại ở dưới chân núi, vậy mắc mớ gì phải dừng chân ở nơi xa thế này? Hắn liền cảm thấy không ổn, quả nhiên...
Một trong hai vị hướng dẫn sử dụng năng lực sau đó... hất toàn bộ thành viên lớp 1-A xuống núi.
"Xuống dưới ngay!" - Aizawa dùng dải băng quấn trên cổ anh bắt lấy hai tay của Suzaku, lôi về phía trước.
"Em không đi!" - Hắn giật tay lại. Thầy dùng lực mạnh hơn, khiến hắn lúng túng cắn trúng lưỡi.
"Em hăm đi!" - Mặt dần đỏ, lực tay cũng buông lỏng. Aizawa thấy thế liền nhân cơ hội quăng hắn xuống cánh rừng.
Suzaku bay giữa không trung, "Thầy Aizawa!!"
Hắn hét, chỉ để thấy vẻ mặt với nụ cười tựa như ác quỷ.
Khi nào gặp lại em sẽ bứt râu của thầy.
Hắn nhanh chóng ổn định thân mình để tiếp đất. Một tiếng "ầm" lớn vang lên, hắn nhấc chân bước xuống, thấy một con quái thú bằng đất đá hiện đã nát bét. Hẳn do vô tình dẫm lên khi đáp xuống.
"Sawada- kun??"
Giọng nói thật quen tai, là Midoriya đây mà.
"Tớ lo quá, nãy giờ tìm không thấy cậu..." - Cậu bạn vỗ vai hắn.
Ô, lo lắng kìaaa...
Suzaku cảm thấy như có bong bóng hồng bay xung hắn, cảm giác thật mơ màng và mềm mại. Hắn gật đầu với Midoriya một cách ngoan ngoãn.
Đến hơn 5 giờ chiều họ mới tới chân núi. Cả lớp 1-A ai cũng mệt mỏi, kể cả hắn. Suzaku giờ chỉ muốn nằm ngủ một giấc thật dài mà thôi.
"Đói quá, đói chết mất!!" - Kirishima rên rỉ.
"Cô đùa sao mà nói là chỉ mất hai giờ...?"
"Xin lỗi nhé! Hai giờ đối với bọn cô là bình thường!" - Mandalay lấy ngón trỏ chỉ cằm, cười tươi nói.
"Mấy con quái thú bằng đất bị hạ nhanh hơn cô tưởng. Mấy đứa cũng khá đấy, nhất là... năm em kia!"
Cô Pixiebob chỉ về phía hắn, Bakugou, Todoroki, Midoriya cùng Iida.
Sau đó... phun nước miếng vào người họ.
"Cô mong chờ mấy đứa ba năm sau lắm ấy! Cô xí trước mấy đứa rồi đấy!!"
"Mandalay... bộ cổ lúc nào cũng như vậy à?"
"Cậu ta giờ đang cuống lên vì đã đến cái tuổi ấy mà." - Cô Mandalay bình tĩnh giải thích.
Quý cô Pixiebob có hơn 12 năm hoạt động, nhưng tâm hồn vẫn là thiếu nữ 18 tuổi.
"Nhắc đến tuổi mới nhớ, cậu bé này là con ai sao?" - Đang bị Pixiebob đập đập đệm mèo vào mặt, Midoriya lên tiếng.
Thằng nhóc là Kouta, khi bông cải xanh bước lên tỏ vẻ thân thiện bắt chuyện thì ăn ngay một cú đấm vào háng.
BẠN ĐANG ĐỌC
【Đồng nhân BnHA】Lòng tin
FanficTa tên là Sawada Suzaku - là một con người bình thường, ngoại trừ việc ta đã sống 4 kiếp với ký ức không hề bị mất đi. Ở kiếp sống đầu tiên, ta là một con ghoul bất hạnh. Kiếp thứ hai, ta là một người dũng sĩ bị phản bội. Kiếp thứ ba, ta là một ma v...