Chương 7

1.6K 258 36
                                    

Cuối cùng cũng đến ngày thi thực hành.

"Bài kiểm tra sẽ sớm bắt đầu thôi." - Thầy Aizawa nói, bên cạnh thầy là các giáo viên khác của Yuuei.

Theo hắn thấy là 8 người.

A, thêm thầy hiệu trưởng vừa chui ra từ cổ áo của thầy Aizawa nữa là 9.

"Từ bây giờ, ta sẽ tập trung chiến đấu giữa người với người và đề cao việc xây dựng môi trường giảng dạy gần với thực chiến hơn!"

Thầy hiệu trưởng với một cơ thể nhỏ nhắn nhưng khí thế đáng sợ nói.

"Chính vì vậy các em sẽ chia cặp để đấu với một trong những thầy cô ở đây!"

Bé xíu... thầy ấy là một con chuột, chó hay là gấu?

"Đối thủ cũng như đồng đội của các em đều đã được quyết định hết rồi."

Thầy Aizawa vẫn luộm thuộm và chán đời như cũ, nhưng lúc thầy cười lên nhìn rợn người quá.

"Còn Midoriya, em với Bakugou và Sawada sẽ cùng một đội."

Tóc thầy nhìn cũng mềm mại, còn râu thì... không biết bứt mấy cọng được không? Bứt thì đau không ta?

"Đối thủ của các em sẽ là---"

All Might đột nhiên xuất hiện sau lưng của họ, "Ta ở đây để thi hành lệnh."

Suzaku ngửa mặt nhìn trời, đếm số lượng chim đang bay, thở ra một hơi dài.

Mình muốn ngủ.

Bọn họ được đưa đến địa điểm thi bằng xe buýt, không khí trong xe căng thẳng đến kinh khủng.

Người hoàn toàn không để tâm- Suzaku hiện đang ngồi bên Bakugou chống cằm trầm tư.

Nếu cơ thể con người bình thường có 70% là nước, vậy thì phải chăng cơ thể mình có 70% là cà phê?

"Hay ta cùng chơi shiritori nhé?" - All Might muốn phá vỡ sự yên tĩnh này.

Không ai đáp lại.

Bakugou với Midoriya cùng đội là do chúng vô cùng ghét nhau, còn về phần Sawada...

All Might nhíu mày.

Có vẻ như thằng nhóc không phân biệt được đúng sai, nên Aizawa hy vọng mình có thể đả động tới nó. Nói thì dễ, nhưng không biết có khả thi không đây...

Thời gian là bài kiểm tra là 30 phút, điều kiện để chiến thắng là còng tay thầy ấy hoặc một người trong đội trốn thoát thành công.

All Might đeo tạ siêu nén lên người, "Những thứ này có trọng lượng bằng nửa cơ thể thầy, cái này gọi là 'chấp' đấy."

Một cặp ngay cổ chân và hai cặp ngay cổ tay.

Suzaku cảm thấy bài kiểm tra này sẽ không dễ dàng gì.

"Đừng có đi theo tao!" - Bakugou bực dọc hét.

Bài kiểm tra đã bắt đầu, Midoriya liên tục thuyết phục rằng nên có kế hoạch vì đối phương là All Might, nhưng cậu bạn nóng tính nhất quyết không chịu.

【Đồng nhân BnHA】Lòng tinNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ