Trận đầu tiên là của Shinso với Midoriya, nhưng vì hắn đến trễ nên chỉ thấy Midoriya đứng như trời trồng ở sân đấu.
Suzaku vẫn có thể đoán được chuyện gì đã xảy ra.
Năng lực của Shinso là「Tẩy não」, về cơ bản cậu ta có thể điều khiển bất cứ ai đáp trả lại mình. Hẳn là Midoriya đã làm điều đó.
Trận này thắng thua đã rõ.
Hắn nghĩ thế, nhưng thật không ngờ Midoriya tự phế hai ngón tay của mình tạo nên một chấn động đủ mạnh để hóa giải năng lực của Shinso.
Suzaku đứng dậy tiến về phòng chờ.
Không cần coi nữa.
Bỗng, lỗ tai hắn giật giật.
"Vậy ra mới chỉ ngón tay thôi mà đã mạnh vậy sao!! Ghen tỵ thật đấy!!"
"Chẳng có cơ hội thành công nào cho tao cả, với các năng lực này thì không! Một đứa trời phú như mày sẽ không bao giờ hiểu được đâu!!"
"Những kẻ có năng lực tuyệt vời từ lúc mới sinh như mày sẽ không bao giờ hiểu được đâu!!"
Nhờ thính giác của ghoul, hắn nghe được tiếng hét của Shinso. Hắn biết cậu chỉ đang cố dụ Midoriya mở miệng, nhưng mà...
Đây cũng là nỗi lòng và sự bất an của cậu ấy.
Suzaku thở dài, thay đổi hướng đi.
•
Shinso đã thua.
Nhưng đồng thời cậu ta cũng nhận được nhiều sự chú ý của các anh hùng chuyên nghiệp.
"Cậu nghe thấy không Shinso?"
"Cậu tuyệt vời lắm đấy."
Suzaku đứng trong góc khuất, khóe miệng hơi nâng lên. Hắn đặt lon nước hoa quả xuống đất cùng một lời nhắn rồi bỏ đi.
Cậu ta có mấy người bạn cùng lớp tốt, vậy là ổn rồi.
Shinso bước đi trong hành lang có chút tối tăm, một vật thể kim loại ánh lên màu bạc đã thu hút sự chú ý của cậu.
"Đây là..."
Shinso cầm lon nước, bỗng dưng muốn cười.
‹Làm tốt lắm›
•
Những lời nói của bạn cùng lớp vây xung quanh Shinso, nhiều âm điệu và hỗn loạn vô cùng.
Nhưng nội dung lại đều giống nhau.
"Năng lực hợp với một tên tội phạm quá ha?"
Cậu cười miễn cưỡng, "Mọi người cũng hay nói vậy mà."
Thiếu niên hạ tầm mắt nhìn xuống mặt bàn, nắm chặt tay.
Nhưng mà, mấy cậu biết không---
Rầm
Một tiếng động lớn vang lên khiến cả lớp giật mình, quay về phía cuối lớp.
"S-Sawada- kun---" - Một cô bạn sợ hãi kêu.
"Câm mồm đi." - Suzaku gác chân lên bàn, thái độ đầy sự khinh thường.
BẠN ĐANG ĐỌC
【Đồng nhân BnHA】Lòng tin
FanfikceTa tên là Sawada Suzaku - là một con người bình thường, ngoại trừ việc ta đã sống 4 kiếp với ký ức không hề bị mất đi. Ở kiếp sống đầu tiên, ta là một con ghoul bất hạnh. Kiếp thứ hai, ta là một người dũng sĩ bị phản bội. Kiếp thứ ba, ta là một ma v...