Chương 6

1.6K 262 41
                                    

Thời gian cứ thế trôi đi, giờ đã là tuần cuối của tháng 6, còn một tuần cho đến khi kiểm tra cuối kỳ.

"Mình vẫn chưa học gì cảaa!!" - Kaminari thảm thiết kêu rên.

"Cùng cố gắng hết sức nhé! Tớ muốn đi chơi với tất cả mọi người!" - Midoriya thứ hạng 4.

"Phải đó!" - Iida thứ hạng 2.

"Nếu cứ đi học bình thường thì chẳng sợ bị trượt đâu." - Todoroki thứ hạng 5.

Kaminari đôi mắt ứa nước, ôm tim đau đớn rên rỉ, "Con nhà người ta thì nói ít thôi!!"

"Này các cậu, có cần tớ giảng lại bài trên lớp cho không?" - Yaoyorozu thứ hạng 1.

Suzaku chống cằm, cô bạn ngồi phía trước mình thông minh ghê...

Yaoyorozu bỗng quay xuống, "Sawada thì sao? Kết quả có tốt không?"

Cô có chút căng thẳng, vì đây là lần đầu tiên cô bắt chuyện với thiếu niên!

"Chắc cũng tốt lắm nhỉ? Nhìn cậu thông minh vậy mà." - Ashido hào hứng choàng vai hắn, nhìn thản nhiên vậy thôi chứ trong lòng cô loạn xạ hết cả lên rồi!

"...Không... hẳn." - Suzaku đỏ mặt quay qua chỗ khác.

Một hồi lâu mới ngập ngừng, "Tớ hạng 22... bài kiểm tra nào cũng bị... 0 điểm."

"..." - Mọi người câm nín.

Dùng chiêu thức cao siêu gì mà đạt được kết quả đó chứ?!

"Tại sao lại... vậy?" - Yaoyorozu yếu ớt hỏi.

Mặt hắn càng ngày càng đỏ, rầu rĩ đáp, "Do... ngủ quên khi làm bài kiểm tra..."

A, ngủ quên. Hợp lý hợp lý nha...

Hợp lý thế quái nào được!!

"Cậu muốn qua nhà tớ học nhóm không?" - Cô bạn đôi mắt lấp lánh hỏi, Sawada đây là đang ngượng ngùng sao? Thật đáng yêu quá đi!!

Cậu ấy không khó gần như mình tưởng.

"Có những bạn khác trong lớp nữa!"

Hắn xoa xoa gáy, nhỏ giọng hỏi, "Không phiền cậu chứ?"

"Tất nhiên là không rồi! Tớ rất hoan nghênh!" - Cô áp hai tay lên ôm má, vui vẻ cười tươi.

Suzaku rất biết ơn.

Con người thời này tốt quá nhỉ?

"Hể, thế cậu qua nhà bạn học nhóm à?"

Shinso cắn một miếng bánh, tay mở lon cà phê đưa cho Suzaku. Họ hiện ngồi trong khuôn viên của trường, nơi đây do cậu chọn, không gian thoáng mát, yên tĩnh và quan trọng nhất là không quá nhiều người.

"Bạn...?" - Hắn vừa nghe thấy một từ lạ.

"Phải, là bạn, như tớ với cậu cũng đang là bạn này?" - Shinso ngạc nhiên nói, tên này đó giờ không coi mình là bạn á?

"Tớ tưởng mối quan hệ của mình giống với... quan hệ cộng sinh?" - Suzaku nhận lấy buổi trưa của mình, thong thả uống.

"Nếu vậy thì giống hội sinh hơn đấy ngốc à." - Cậu vuốt mái tóc xám bạc bay tán loạn của hắn, không biết nói gì cho phải.

【Đồng nhân BnHA】Lòng tinNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ