Chương 3

1.8K 293 20
                                    

Sau sự kiện bọn tội phạm tấn công, trường học đã tạm đóng cửa vào ngày hôm sau.

Suzaku nằm tĩnh dưỡng ở nhà.

Để ngăn không cho bản thân vô thức ăn thầy Aizawa, hắn đã tự bóp cổ khiến cho bản thân bất tỉnh.

Ngoài chuyện đó ra, thì người hắn hoàn toàn lành lặn, nếu có bị thương thì đến bây giờ chắc đã phục hồi hết rồi.

Hắn là ghoul mà.

Ngày đi học lại, thầy Aizawa vẫn đến lớp với cơ thể quấn đầy băng vải.

Ô, quả là một con người nhiệt huyết...?

Nhưng mà thầy có ổn không vậy?

Thầy thông báo về đại hội thể thao sắp đến của Yuuei.

Đây là một cơ hội tốt cho học sinh, vì những anh hùng hàng đầu sẽ đến thăm dò họ. Nếu được một anh hùng chuyên nghiệp chú ý, họ sẽ có tương lai tương sáng hơn.

Chốt lại, "Đây là cơ hội mỗi năm mới có một lần, nếu mấy đứa muốn làm anh hùng đây là một sự kiện không thể bỏ qua!"

Thầy ấy nói thế đấy.

Sau khi kết thúc tiết bốn, mọi người trong lớp 1-A đều bàn tán không dứt.

"Chà, mọi người hào hứng quá nhỉ..." - Midoriya đứng ngay cửa lớp cảm thán.

"Này." - Suzaku đặt tay lên vai cậu ta - "Nhích qua một chút được không?"

Hắn muốn đi uống cà phê, hay nói cách khác là bữa trưa.

Nhóc cản đường quá.

"X-xin lỗi." - Cậu bối rối, từ sau sự kiện U.S.J thì Sawada- kun không còn khó bắt chuyện như lúc đầu nữa, nhưng để nói chuyện đàng hoàng với cậu ấy thì cũng còn chút khó khăn.

Nếu như là chào hỏi bình thường, cậu ấy sẽ nói "ừ", nếu là câu hỏi thì cậu ấy sẽ quay mặt qua chỗ khác.

Con người này cực kỳ khó hiểu!

Suzaku nghiêng đầu nhìn má của Midoriya.

Trắng trắng, tròn tròn.

Muốn cắn một cái quá...

Nghĩ là làm, Suzaku mờ mịt há miệng.

Ngay khi nhận ra thì mọi người trong lớp đang nhìn hắn kiểu "!?"

"S-Sawada- kun...?" - Midoriya đỏ mặt nhỏ giọng kêu, cậu ấy đang làm gì vậy, xấu hổ quá đi!!

"Ồ, xin lỗi." - Suzaku lấy khăn tay đưa cho Midoriya, rồi bỏ đi.

"Mấy cậu thấy chứ??" - Ashido Mina hét lên, hai mắt lấp la lấp lánh.

Mọi người trong lớp 1-A: ???

Tachibana Megumi có chút tự ngẫm nheo mắt.

Năng lực là「Ghoul」, mắt đỏ, màng cứng màu đen...

Lẽ nào?!

Cô hoảng loạn chống bàn đứng dậy.

Lẽ nào thằng đó là---

【Đồng nhân BnHA】Lòng tinNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ